enjoyjam.net

ภาพยนตร์ => ข่าวภาพยนตร์ => Topic started by: FB on November 04, 2014, 02:07:55 PM

Title: MOVIE : Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald 15 พฤศจิกายน 2018
Post by: FB on November 04, 2014, 02:07:55 PM
การเดินทางครั้งใหม่ของนิวท์ สคามันเดอร์ ใน Fantastic Beasts 2 เปิดฉากขึ้นแล้ว









          แม้วอร์เนอร์ บราเธอร์ จะยังไม่ได้เคาะชื่อเรื่องอย่างเป็นทางการของโปรเจ็คหนัง Fantastic Beasts and Where to Find Themภาคต่อ แต่พวกเขาก็พร้อมจะเดินหน้าขยายอาณาจักรโลกเวทมนตร์แห่งนี้แล้ว หลังจากส่งหนังภาคแรกโกยรายได้ทั่วโลกไปกว่า 814 ล้านเหรียญ

          การถ่ายทำได้เริ่มขึ้นเมื่อวันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยใช้ลีฟส์เด้นสตูดิโอในประเทศอังกฤษของทางวอร์เนอร์เป็นสถานที่สำหรับถ่ายทำ แน่นอนว่า เอ็ดดี้ เรดเมย์น จะกลับมาสวมบท "นิวท์ สคามันเดอร์" อีกครั้ง ขณะที่ จอห์นนี่ เดปป์ ก็จะกลับมาในฐานะ "เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์" หลังจากที่เราได้เห็นเขาเล็ก ๆ น้อย ๆ ในตอนท้ายของหนังภาคแรกไปแล้ว

          นอกจาก 2 นักแสดงนำที่กล่าวถึงแล้ว ก่อนหน้านี้ทางสตูดิโอได้ประกาศให้ทราบแล้วว่าภาคนี้จะมี จู๊ด ลอว์ มารับบท "อัลบัส ดัมเบิลดอร์" วัยหนุ่ม พร้อมกับ เอซรา มิลเลอร์ ที่จะกลับมาในฐานะ "ครีเดนซ์" และโซอี้ คราวิทซ์ ที่กลับมาในฐานะ "ลีตา เลสแตรงจ์" ด้วย ส่วน คัลลั่ม เทอร์เนอร์ จะมารับบท "ธีซีอุส สคามันเดอร์" ฮีโร่แห่งสงครามผู้เป็นพี่ชายของนิวท์

          ส่วนรายชื่อนักแสดงคนอื่น ๆ ที่ทางสตูดิโอเพิ่งจะประกาศออกมาให้ทราบกันเพิ่มเติมก็มี คลอเดีย คิม โดยเธอจะมารับบทเป็นหญิงสาวเจ้าเสน่ห์แห่งคณะละครสัตว์ในโลกเวทมนตร์ ขณะที่ วิลเลี่ยม เนดิลอม จะมารับบทพ่อมดนามว่า "ยูซุฟ คามา" ส่วน อิงกวาร์ ซิกูร์ดสัน จะมารับบทเป็นนักล่าเงินรางวัล ด้านโอลาเฟอร์ ดาร์รี่ โอลาฟส์สัน จะมารับบทเป็น "สเคนเดอร์" ผู้นำคณะละครสัตว์ และเควิน กูธรี จะมารับบท "เอเบอร์แนทธี่" ประธานสภาเวทมนตร์สหรัฐฯ

          เจ.เค. โรว์ลิ่ง จะกลับมารับหน้าที่รังสรรค์สคริปท์อีกครั้ง หลังจากเธอได้ลองชิมรางงานเขียนบทภาพยนตร์มาแล้วครั้งหนึ่งในFantastic Beast ภาคแรก โดยภาคนี้จะเปิดเรื่องขึ้นมาในช่วงปี 1927 ซึ่งเป็นเวลาไม่กี่เดือนหลังจากที่สคามันเดอร์ได้ช่วยเปิดโปงและจับตัวพ่อมดร้ายกรินเดลวัลด์ อย่างไรก็ตามภายหลังกรินเดลวัลด์ก็สามารถหลบหนีออกมาได้ แล้วเขาก็ได้รวบรวมเหล่าผู้ติดตามมาร่วมภารกิจเพื่อให้บรรลุเป้าหมายของเขา นี่มันถึงเวลาที่อดีตเพื่อนรักของเขา อัลบัส ดัมเบิลดอร์ จะต้องลงมือหยุดยั้งเขาด้วยตัวเองแล้ว แต่ดัมเบิลดอร์ก็ยังคงต้องพึ่งพาความช่วยเหลือจากอดีตลูกศิษย์ของเขาอย่างสคามันเดอร์อยู่ดี

          เดวิด เยทส์ กลับมารับหน้าที่กำกับ Fantastic Beasts 2 อีกครั้ง แต่ครั้งนี้เขาจะพาผู้ชมย้ายจากนิวยอร์กไปท่องเที่ยวโลกเวทมนตร์ในลอนดอน และปารีสแทน แถมมันจะมีบางสิ่งที่เชื่อมโยงไปยังโลกเวทมนตร์ในหนัง Harry Potter ด้วย วอร์เนอร์มีแผนจะส่งFantastic Beasts 2 เข้าฉายในเดือนพฤศจิกายน 2018

          ที่มา: https://www.facebook.com/pottermore/posts/1605763209458037
Title: Re: MOVIE : Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald 15 พฤศจิกายน 2018
Post by: FB on November 17, 2017, 02:18:47 PM
อีกหนึ่งปีพบการกลับมาของโลกเวทมนตร์ใน Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald 15 พฤศจิกายน 2018 ในโรงภาพยนตร์

          วันที่ 16 พฤศจิกายน 2017 ได้มีการประกาศว่า อีก 1 ปีต่อจากนี้ ภาพยนตร์ภาคต่อของ Fantastic Beasts จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ และทาง Warner Bros. ก็ได้เผยชื่อภาคต่อออกมาเป็นที่เรียบร้อยในนาม Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald หรือในชื่อไทย สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์

          แฟนคลับแฮร์รี่ พอตเตอร์ ไม่ว่าจะนักอ่านหรือจากภาพยนตร์คงเคยได้ยินเรื่องราวอาชญากรรมที่ถูกก่อโดยพ่อมดฝ่ายมืด เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ กันมาบ้าง เขาถูกกล่าวถึงเป็นครั้งแรกในเรื่องราวของแฮร์รี่ พอตเตอร์ ในฐานะวายร้ายจากยุคของดัมเบิลดอร์ และเราได้รู้กันว่าเขาถูกไล่ออกจากสถาบันเดิร์มสแตรงก์จากข้อหาทำการทดลองประหลาดจนเป็นเหตุให้นักเรียนหลายคนได้รับบาดเจ็บปางตาย

          Fantastic Beasts and Where to Find Them เป็นเรื่องราวหลังจากช่วงเวลานั้น และในปีแห่งการรุกรานแทรกแซง กรินเดลวัลด์เป็นเหตุให้เกิดความโกลาหลปกคลุมทวีปยุโรป เพิ่มชื่อเสียงในทางเลวร้ายจากการพยายามสร้างลำดับชั้นทางการปกครองเพื่อควบคุมผู้ไร้มนตร์คาถาทั้งหมด เขาถูกจับกุมได้ขณะปลอมตัวเป็นมือปราบมาร เพอร์ซิวาล เกรฟ และถูกคุมขังโดยมาคูซ่า

          ในนิวยอร์ค กรินเดลวัลด์ได้ชักชวนเด็กหนุ่มนามครีเดนซ์ - ผู้มีพลังเวทมนตร์ที่ถูกเก็บกดจนถึงขั้นอันตรายเรียกว่าออบสครูรัส – และพยายามทำให้เขาระเบิดเวทมนตร์ออกมาเพื่อทำลายชุมชนของโน-แมจ อันเป็นจุดเริ่มต้นเล็กๆ ของ "อาชญากรรม" ที่เขาได้ลงมือ...

          จากการแถลงของ Warner Bros., ในภาพยนตร์ภาคใหม่นี้ กรินเดลวัลด์(จอห์นนี่ เด็ปป์) ได้แหกคุกและรวมตัวกับผู้ติดตามของเขาเพื่อแผนการเลวร้ายในอนาคต ในภาคต่อ เราจะได้เห็นนิวท์ สคาร์มันเดอร์(เอ็ดดี้ เรดเมย์น)ได้รับความช่วยเหลือจาก อัลบัส ดัมเบิลดอร์ (จู๊ด ลอว์) เพื่อหาทางหยุดกรินเดลวัลด์อีกด้วย

          ภาพหมู่รูปล่าสุดได้ถูกปล่อยออกมาพร้อมๆกันกับการประกาศชื่อภาพยนตร์ภาคต่อ ซึ่งแสดงให้เห็นภาพแรกของดัลเบิลดอร์และกรินเดลวัลด์ในชุดแดปเปอร์

          เรายังได้เห็นภาพตัวละครหลักอย่าง นิวท์ สคาร์มันเดอร์, ทีน่า โกลด์สตีน พร้อมกับ ควีนี่ โกลด์สตีนในลุคผมทรงใหม่ และยังมีจาคอบ โควาลสกี้ ผู้ซึ่งทั้งหมดได้รับการยืนยันแล้วว่าจะกลับมาอย่างแน่นอน

          และนี่คือตัวละครใหม่ที่เพิ่มเข้ามา: พี่ชายของนิวท์ (คัลลัม เทอร์เนอร์) และคู่หมั้นของเขา ลีต้า เลสแตรงก์ (โซอี้ คราวิทซ์) ผู้อยู่ในรูปหมู่ที่เผยให้เห็น

          ครีเดนซ์ รับบทโดย เอซร่า มิลเลอร์ ก็ยืนยันแล้วว่าจะกลับมาเช่นกัน นอกจากนั้น ในรูปหมู่นี้ยังปรากฏภาพของตัวละครปริศนาที่รับบทโดย คลอเดีย คิม ซึ่งจะมารีบบทเป็นตัวละครที่ถูกเรียกในอีกชื่อหนึ่งว่า "มาเลดิกตัส": มนุษย์ผู้ต้องคำสาปที่สืบทอดผ่านทางสายเลือด ซึ่งทำให้พวกเขากลายเป็นอสุรกาย

          ตัวละครอื่นๆจาก Fantastic Beasts and Where to Find Them เช่น เซราฟิน่า พิคเคอรี่ ประธานมาคูซ่า (คาร์เมน อีโจโก) ก็จะกลับมาปรากฏในการผจญภัยครั้งใหม่นี้ด้วยเช่นกัน

          เช่นเดียวกับกรินเดลวัลด์และดัมเบิลดอร์ ชื่ออื่นๆ แฟนๆ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ต่างคุ้นเคย ก็จะได้มีการปรากฏขึ้นในภาพยนตร์ภาคใหม่นี้ ทั้งยังรวมถึง นิโคลัม เฟลมเมล - ที่ถูกเอ่ยถึงครั้งแรกใน แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับศิลาอาถรรพ์ อีกด้วย

          สำหรับลีตา เลสแตรงจ์ ที่ปรากฏในภาพยนตร์นั้น ก่อให้เกิดกระแสความสนใจในหมู่แฟนๆ ไม่น้อย เมื่อพบว่านามสกุลของหล่อนนั้นเหมือนกับตัวละครสำคัญตัวหนึ่งในภาพยนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ผู้เสพความตายนาม เบลลาทริกซ์ เลสแตรงจ์

          เจสสิก้า วิลเลียมส์ ผู้สื่อข่าว เดอะ เดลี่ โชว์ ก็จะปรากฏตัวในบทใหม่ที่ยังไม่มีใครทราบด้วยเช่นกัน โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มได้ในข่าวนี้ ( new cast here) https://www.pottermore.com/news/next-fantastic-beasts-film-reveals-new-characters-including-nicolas-flamel

          Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald หรือ สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์ จะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในนิวยอร์ค ปารีส และลอนดอน สถานที่ซึ่งเพิ่งเราจะได้เห็นความรักและภาพของความภักดีในช่วงเวลาที่แสนอึกทึกของโลกเวทมนตร์

          เดวิด เยทส์ จะกลับมาเป็นผู้กำกับ Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์ ซึ่งวางแผนว่าจะเข้าโรงในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2018 ชมคลิปเปิดตัวนักแสดงและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/fantasticbeastsmoviethailand/
Title: Re: MOVIE : Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald 15 พฤศจิกายน 2018
Post by: FB on March 13, 2018, 04:03:28 PM
Movie Guide: สาวกสุดฟิน! กับทีเซอร์แรก Fantastic Beasts พร้อมสร้างโปรไฟล์กับไม้กายสิทธิ์ ก่อนชมตัวอย่างแรกพรุ่งนี้#WandsReady



#WandsReady - Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald Trailer Tease
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=uXvTRkN9tiA" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=uXvTRkN9tiA</a>

          ถือเป็นข่าวดีสำหรับแฟนภาพยนตร์เรื่อง Fantastic Beasts: The Crime of Grindelwald เลยทีเดียว เพราะหลังจากที่ข่าวคราวเงียบหายไปนาน ล่าสุดก็ทำเอาแฟน ๆ เฮลั่น!! เพราะทางค่ายได้ปล่อยทีเซอร์แรกออกมาให้ชมกันแล้ว ซึ่งเป็นที่รู้กันดีว่าเมื่อมีทีเซอร์ปล่อยออกมาแล้ว อีกไม่นานเกินรอ เราจะได้เห็นตัวอย่างสุดอลังการปล่อยตามมาอย่างแน่นอน ไปดูกันว่าเราจะได้เห็นอะไรในทีเซอร์ตัวนี้บ้าง นอกจากนี้เหล่าสาวกทั้งหลายยังสามารถเข้าสร้างวีดีโอโปรไฟล์กับไม้กายสิทธิ์ ได้ในเว็บ http://www.fantasticbeasts.com

          Fantastic Beasts: The Crime of Grindelwald เป็นการเดินทางครั้งที่ 2 ในโลกเวทมนตร์ชุดใหม่ของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง ที่จะพาเอ็ดดี้ เรดเมย์น กลับมาสวมบทเป็นนักสัตว์วิเศษ "นิวท์ สคามันเดอร์" อีกครั้ง พร้อมกับแคทเธอรีน วอเตอร์สตัน, แดน ฟ๊อกเลอร์, อลิสัน ซูดอล และเอซรา มิลเลอร์ ร่วมด้วยนักแสดงชุดใหม่ที่จะเข้ามาเสริมทัพทั้งคลอเดีย คิม, โซอี้ คราวิทซ์, คัลลั่ม เทอร์เนอร์ รวมถึง จู๊ด ลอว์ ที่จะมารับบทเป็น "อัลบัส ดัมเบิลดอร์" เวอร์ชั่นหนุ่ม และจอห์นนี่ เดปป์ ที่จะมาเป็นกุญแจสำคัญของหนังภาคนี้ในฐานะ "เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์"

          กำกับการแสดงโดย เดวิด เยทส์ จากฝีมือรังสรรค์บทของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง อำนวยการสร้างโดย เดวิด เฮย์แมน, เจ.เค. โรว์ลิ่ง, สตีฟ โคลฟส์ และไลโอเนล วิแกรม โดยทางค่ายหนังวอร์เนอร์ บราเธอส์ พิกเจอร์ส ได้วางโปรแกรมเข้าฉาย 15 พฤศจิกายน 2018 ในโรงภาพยนตร์

            #WandsReady - Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald Trailer Tease
       
         
          Youtube
          https://youtu.be/uXvTRkN9tiA

          Facebook
          https://www.facebook.com/fantasticbeastsmoviethailand/videos/1962185930521369

          Twitter
          https://twitter.com/WarnerBrosThai/status/973232589669478400 
Title: Re: MOVIE : Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald 15 พฤศจิกายน 2018
Post by: FB on March 14, 2018, 07:48:33 AM
Movie Guide: สิ้นสุดการรอคอย!! อลังการไปกับตัวอย่างพร้อมโปสเตอร์แรก Fantastic Beasts: The Crime of Grindelwald



Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - Trailer F1 (ซับไทย)
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=5eGnLcD1lMk" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=5eGnLcD1lMk</a>

          ไม่ปล่อยให้แฟนภาพยนตร์ต้องรอนาน เมื่อวอร์เนอร์ บราเธอส์ พิกเจอร์ส ได้ปล่อยโปสเตอร์และตัวอย่างแรกของ Fantastic Beasts: The Crime of Grindelwald ออกมาให้ชมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่เพิ่งได้ชมทีเซอร์ออกมาไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น เรียกได้ว่าเอาใจกันแบบจัดเต็ม งานนี้ถูกอกถูกใจแฟน ๆ กันเลยทีเดียว

          Fantastic Beasts: The Crime of Grindelwald เป็นการเดินทางครั้งที่ 2 ในโลกเวทมนตร์ชุดใหม่ของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง ที่จะพาเอ็ดดี้ เรดเมย์น กลับมาสวมบทเป็นนักสัตว์วิเศษ "นิวท์ สคามันเดอร์" อีกครั้ง พร้อมกับแคทเธอรีน วอเตอร์สตัน, แดน ฟ๊อกเลอร์, อลิสัน ซูดอล และเอซรา มิลเลอร์ ร่วมด้วยนักแสดงชุดใหม่ที่จะเข้ามาเสริมทัพทั้งคลอเดีย คิม, โซอี้ คราวิทซ์, คัลลั่ม เทอร์เนอร์ รวมถึง จู๊ด ลอว์ ที่จะมารับบทเป็น "อัลบัส ดัมเบิลดอร์" เวอร์ชั่นหนุ่ม และจอห์นนี่ เดปป์ ที่จะมาเป็นกุญแจสำคัญของหนังภาคนี้ในฐานะ "เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์" กำกับการแสดงโดย เดวิด เยทส์ จากฝีมือรังสรรค์บทของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง อำนวยการสร้างโดย เดวิด เฮย์แมน, เจ.เค. โรว์ลิ่ง, สตีฟ โคลฟส์ และไลโอเนล วิแกรม

          Fantastic Beasts: The Crime of Grindelwald เข้าฉาย 15 พฤศจิกายน นี้ ในโรงภาพยนตร์
 
          Facebook
          https://www.facebook.com/fantasticbeastsmoviethailand/videos/1963482487058380/

          Twitter
          https://twitter.com/WarnerBrosThai/status/973591732376944641
 
          Youtube
          https://youtu.be/5eGnLcD1lMk
Title: Re: MOVIE : Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald 15 พฤศจิกายน 2018
Post by: FB on May 01, 2018, 02:07:02 PM
โลกของเวทมนตร์ปกคลุมงาน CinemaCon 2018 แล้ว เมื่อทีมนักแสดง “Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald” ปรากฏตัว



          เหมือนถูกเวทมนตร์ปกคลุม เมื่อทีมนักแสดงนำจากภาพยนตร์ "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald" หรือในชื่อภาษาไทยว่า "สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์" ได้ปรากฏตัวในงาน CinemaCon 2018 ที่จัดขึ้นใน Caesars Palace ณ ลาสเวกัส เพราะนี่คือภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่ของ วอร์เนอร์ บราเธอร์ พิกเจอร์ส ที่แฟน ๆ ทั่วโลกรอคอย ซึ่งการเดินทางไปโปรโมทครั้งนี้ นำทีมโดย เอ็ดดี้ เรดเมย์น, แคทเธอรีน วอเตอร์สตัน, เอซรา มิลเลอร์, อลิสัน ซูดอล, คัลลั่ม เทอร์เนอร์ และแดน ฟ๊อกเลอร์ ที่ทั้งหมดได้เปิดตัวด้วยชุดสบาย ๆ แต่คูลสุด ๆ วันนี้เราเลยมีภาพบรรยากาศในงานมาให้แฟน ๆ ชาวไทยได้ชมกัน

          "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald" เป็นการเดินทางครั้งที่ 2 ในโลกเวทมนตร์ชุดใหม่ของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง ที่จะพา เอ็ดดี้ เรดเมย์น กลับมาสวมบทเป็นนักสัตว์วิเศษ "นิวท์ สคามันเดอร์" อีกครั้ง พร้อมกับ แคทเธอรีน วอเตอร์สตัน, แดน ฟ๊อกเลอร์, อลิสัน ซูดอล และเอซรา มิลเลอร์ ร่วมด้วยนักแสดงชุดใหม่ที่จะเข้ามาเสริมทัพทั้ง คลอเดีย คิม, โซอี้ คราวิทซ์, คัลลั่ม เทอร์เนอร์ รวมถึง จู๊ด ลอว์ ที่จะมารับบทเป็น "อัลบัส ดัมเบิลดอร์" เวอร์ชั่นหนุ่ม และจอห์นนี่ เดปป์ ที่จะมาเป็นกุญแจสำคัญของหนังภาคนี้ในฐานะ "เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์" กำกับการแสดงโดย เดวิด เยทส์ จากฝีมือรังสรรค์บทของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง อำนวยการสร้างโดย เดวิด เฮย์แมน, เจ.เค. โรว์ลิ่ง, สตีฟ โคลฟส์ และไลโอเนล วิแกรม "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald"
เข้าฉาย 15 พฤศจิกายน นี้ ในโรงภาพยนตร์
Title: Re: MOVIE : Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald 15 พฤศจิกายน 2018
Post by: FB on July 22, 2018, 01:15:02 PM
Movie Guide: Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald ปล่อยโปสเตอร์และตัวอย่างใหม่ พาทุกคนกลับเข้าสู่โลกของเวทมนตร์อีกครั้งกลางงาน San Diego Comic-Con 2018

Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - Official Comic-Con Trailer (ซับไทย)
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=0cHIvqs-bCY" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=0cHIvqs-bCY</a>

          การผจญภัยที่เกิดขึ้นในโลกแห่งผู้วิเศษของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง กับภาพยนตร์แฟนตาซี-ผจญภัยสุดยิ่งใหญ่เรื่อง "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald" ได้สร้างความฮือฮากลางงาน San Diego Comic-Con 2018 ด้วยการปล่อยโปสเตอร์ฉบับภาษาไทย โปสเตอร์ฉบับงาน Comic-Con และตัวอย่างใหม่ล่าสุด พาทุกคนกลับเข้าไปสู่โลกแห่งเวทมนตร์อีกครั้ง

          "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald" หรือในชื่อภาษาไทยว่า "สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์" เป็นการเดินทางครั้งที่ 2 ในโลกเวทมนตร์ชุดใหม่ของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง ซึ่งเป็นผู้เขียนบทให้กับภาพยนตร์ โดยเดินเรื่องในปี ค.ศ. 1927 ไม่กี่เดือนหลังจาก "นิวท์ สคามันเดอร์" ได้เปิดหน้ากากและจับตัวพ่อมดศาสตร์มืดตัวร้าย "เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์" อย่างไรก็ดี ตามที่เขาลั่นวาจาไว้ กรินเดลวัลด์หลบหนีไปได้และรวบรวมสมัครพรรคพวกที่เดินตามรอยเขา ยกย่องพวกผู้วิเศษไว้เหนือพวกสิ่งมีชีวิตที่ไร้เวทมนตร์ เพียงผู้เดียวที่อาจหยุดยั้งเขาได้คือพ่อมดที่เขาเคยเรียกว่าเป็นเพื่อนรัก "อัลบัส ดัมเบิลดอร์" แต่ดัมเบิลดอร์จะต้องการความช่วยเหลือจากพ่อมดที่เคยจัดการกรินเดลวัลด์มาแล้วครั้งหนึ่ง นิวท์ สคามันเดอร์ อดีตนักเรียนของเขา การผจญภัยครั้งนี้ทำให้นิวท์และ ทีน่า ควีนี่ และเจค็อบ ได้กลับมาพบกัน แต่ภารกิจนี้จะรวมถึงการทดสอบความซื่อสัตย์ของพวกเขา กับการได้เผชิญความเสี่ยงใหม่ ๆ ในภยันตรายที่เพิ่มมากขึ้น และโลกของผู้วิเศษที่แตกแยก

          กำกับการแสดงโดย เดวิด เยทส์ จากฝีมือรังสรรค์บทของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง อำนวยการสร้างโดย เดวิด เฮย์แมน, เจ.เค. โรว์ลิ่ง, สตีฟ โคลฟส์ และไลโอเนล วิแกรม ในภาคนี้ เอ็ดดี้ เรดเมย์น กลับมาสวมบทเป็นนักสัตว์วิเศษ "นิวท์ สคามันเดอร์" อีกครั้ง พร้อมกับแคทเธอรีน วอเตอร์สตัน, แดน ฟ๊อกเลอร์, อลิสัน ซูดอล และเอซรา มิลเลอร์ ร่วมด้วยนักแสดงชุดใหม่ที่จะเข้ามาเสริมทัพทั้งคลอเดีย คิม, โซอี้ คราวิทซ์, คัลลั่ม เทอร์เนอร์ รวมถึง จู๊ด ลอว์ ที่จะมารับบทเป็น "อัลบัส ดัมเบิลดอร์" เวอร์ชั่นหนุ่ม และจอห์นนี่ เดปป์ ที่จะมาเป็นกุญแจสำคัญของหนังภาคนี้ในฐานะ "เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์"

          "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์"
          เข้าฉาย 15 พฤศจิกายน นี้ ในโรงภาพยนตร์
Title: Re: MOVIE : Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald 15 พฤศจิกายน 2018
Post by: FB on July 25, 2018, 02:35:04 PM
Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald จัดเต็มทัพนักแสดง ร่วมโปรโมทภาพยนตร์ในงาน San Diego Comic-Con 2018









          "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald" นอกจากจะปล่อยตัวอย่างพร้อมโปสเตอร์ออกมาสร้างความฮือฮากันแล้ว ยังได้จัดเต็มเหล่านักแสดงนำ ร่วมโปรโมทภาพยนตร์ในงาน San Diego Comic-Con 2018 อีกด้วย นำทีมโดย จู๊ด ลอว์,เอ็ดดี้ เรดเมย์น, เอซรา มิลเลอร์, แดน ฟ๊อกเลอร์, แคทเธอรีน วอเตอร์สตัน, อลิสัน ซูดอล, โซอี้ คราวิทซ์, คัลลั่ม เทอร์เนอร์ และคลอเดีย คิม งานนี้ได้รับความสนใจจากแฟนภาพยนตร์ที่มารอต้อนรับกันอย่างล้นหลาม พร้อมยังร่วมเซลฟี่ ถ่ายรูปกับแฟน ๆ อย่างเป็นกันเองอีกด้วย วันนี้เลยมีภาพบรรยากาศในงานมาได้ชมกัน

          "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์" มีโปรแกรมเข้าฉาย 15 พฤศจิกายน นี้ ในโรงภาพยนตร์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/fantasticbeastsmoviethailand
Title: Re: MOVIE : Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald 15 พฤศจิกายน 2018
Post by: FB on September 05, 2018, 02:44:25 PM
Movie Guide: เอ็ดดี้ เรดเมย์น และจู๊ด ลอว์ สองนักแสดงจาก Fantastic Beasts 2 โผล่เซอร์ไพรส์แฟนคลับที่ร่วมรำลึกความทรงจำในวันเฉลิมฉลอง #BackToHogwarts

Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - Back to Hogwarts Featurette
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=iYdE-SHhx2Q" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=iYdE-SHhx2Q</a>

Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald – Back To Hogwarts Highlight
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=WTThEBcn3Jo" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=WTThEBcn3Jo</a>

Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - Back to Hogwarts Featurette (ซับไทย)
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=AcadtfoYTAc" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=AcadtfoYTAc</a>

          สร้างความปลื้มปริ่มให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมาก สำหรับ เอ็ดดี้ เรดเมย์น และ จู๊ด ลอว์ สองนักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่อง "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald" หรือในชื่อภาษาไทยว่า "สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์" ที่เมื่อวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา ได้โผล่เซอร์ไพรส์เหล่าแฟนคลับที่มาร่วมรำลึกถึงความทรงจำในวันเฉลิมฉลอง Back To Hogwarts ณ King's Cross Station #BackToHogwarts ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ งานนี้ทำเอาแฟนคลับกลั้นน้ำตาไม่อยู่กันเลยทีเดียว จะเป็นอย่างไรไปชมคลิปพร้อมภาพบรรยากาศในงานที่วันนี้เราได้เอามาฝากกัน

          "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald" เป็นการเดินทางครั้งที่ 2 ในโลกเวทมนตร์ชุดใหม่ของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง ซึ่งเป็นผู้เขียนบทให้กับภาพยนตร์ โดยเดินเรื่องในปี ค.ศ. 1927 ไม่กี่เดือนหลังจาก "นิวท์ สคามันเดอร์" ได้เปิดหน้ากากและจับตัวพ่อมดศาสตร์มืดตัวร้าย "เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์" อย่างไรก็ดี ตามที่เขาลั่นวาจาไว้ กรินเดลวัลด์หลบหนีไปได้และรวบรวมสมัครพรรคพวกที่เดินตามรอยเขา ยกย่องพวกผู้วิเศษไว้เหนือพวกสิ่งมีชีวิตที่ไร้เวทมนตร์ เพียงผู้เดียวที่อาจหยุดยั้งเขาได้คือพ่อมดที่เขาเคยเรียกว่าเป็นเพื่อนรัก "อัลบัส ดัมเบิลดอร์" แต่ดัมเบิลดอร์จะต้องการความช่วยเหลือจากพ่อมดที่เคยจัดการกรินเดลวัลด์มาแล้วครั้งหนึ่ง นิวท์ สคามันเดอร์ อดีตนักเรียนของเขา การผจญภัยครั้งนี้ทำให้นิวท์และ ทีน่า ควีนี่ และเจค็อบ ได้กลับมาพบกัน แต่ภารกิจนี้จะรวมถึงการทดสอบความซื่อสัตย์ของพวกเขา กับการได้เผชิญความเสี่ยงใหม่ ๆ ในภยันตรายที่เพิ่มมากขึ้น และโลกของผู้วิเศษที่แตกแยก

          กำกับการแสดงโดย เดวิด เยทส์ จากฝีมือรังสรรค์บทของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง อำนวยการสร้างโดย เดวิด เฮย์แมน, เจ.เค. โรว์ลิ่ง, สตีฟ โคลฟส์ และไลโอเนล วิแกรม ในภาคนี้ เอ็ดดี้ เรดเมย์น กลับมาสวมบทเป็นนักสัตว์วิเศษ "นิวท์ สคามันเดอร์" อีกครั้ง พร้อมกับแคทเธอรีน วอเตอร์สตัน, แดน ฟ๊อกเลอร์, อลิสัน ซูดอล และเอซรา มิลเลอร์ ร่วมด้วยนักแสดงชุดใหม่ที่จะเข้ามาเสริมทัพทั้งคลอเดีย คิม, โซอี้ คราวิทซ์, คัลลั่ม เทอร์เนอร์ รวมถึง จู๊ด ลอว์ ที่จะมารับบทเป็น "อัลบัส ดัมเบิลดอร์" เวอร์ชั่นหนุ่ม และจอห์นนี่ เดปป์ ที่จะมาเป็นกุญแจสำคัญของหนังภาคนี้ในฐานะ "เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์"

          "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์"
          15 พฤศจิกายน นี้ ในโรงภาพยนตร์
          รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.facebook.com/fantasticbeastsmoviethailand/
Title: Re: MOVIE : Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald 15 พฤศจิกายน 2018
Post by: FB on September 06, 2018, 10:52:00 PM
Movie Guide: Fantastic Beasts 2 ส่งคลิปสุดพิเศษ “หวนคืนสู่ฮอกวอตส์” เผยความรู้สึกของ เจ. เค. โรว์ลิ่ง พร้อมเหล่านักแสดงนำ

Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - Back to Hogwarts Featurette (ซับไทย)
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=AcadtfoYTAc" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=AcadtfoYTAc</a>

          หลังจากที่สองนักแสดงนำ เอ็ดดี้ เรดเมย์น และ จู๊ด ลอว์ จากภาพยนตร์เรื่อง "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์" ได้ไปสร้างเซอร์ไพรส์แฟนคลับที่มาร่วมรำลึกความทรงจำในวันเฉลิมฉลองหวนคืนสู่ฮอกวอตส์กันแล้ว วันนี้ เอาใจแฟนภาพยนตร์ชาวไทย กับคลิปสุดพิเศษ ที่ทาง Warner Bros. Pictures ได้ปล่อยออกมาล่าสุด เมื่อเหล่านักแสดงนำพร้อมด้วยผู้ที่อยู่เบื้องหลังภาพยนตร์ ได้ออกมาเผยความรู้สึกถึงการมาเยือนฮอกวอตส์ อาทิ เจ. เค. โรว์ลิ่ง ผู้เขียนบท/ผู้อำนวยการสร้าง เผยว่า "ฉันออกจะรู้สึกตื่นเต้น ที่ได้กลับไปฮอกวอตส์", "ฉันรักการกลับไปฮอกวอตส์" ส่วนทางด้าน คริสเตียน แมนซ์ ผู้ควบคุม VFX ก็ได้เผยถึงการได้มาถ่ายทำที่นี่ว่า "รู้มั้ย การได้มาถ่ายทำกันที่เลค็อก ที่เคยใช้ถ่ายทำหนังสามภาค มันน่าอัศจรรย์จริง ๆ" นอกจากนี้ยังมีเหล่านักแสดง ไม่ว่าจะเป็น เอ็ดดี้ เรดเมย์น, โซอี้ คราวิทซ์ และจู๊ด ลอว์ อีกด้วย ไปชมกันในคลิปล่าสุด "หวนคืนสู่ฮอกวอตส์" (Back To Hogwarts)

          กำกับการแสดงโดย เดวิด เยทส์ จากฝีมือรังสรรค์บทของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง อำนวยการสร้างโดย เดวิด เฮย์แมน, เจ.เค. โรว์ลิ่ง, สตีฟ โคลฟส์ และไลโอเนล วิแกรม พร้อมด้วยเหล่านักแสดงอีกคับคั่ง อาทิ เอ็ดดี้ เรดเมย์น (นิวท์ สคามันเดอร์), จู๊ด ลอว์ (อัลบัส ดัมเบิลดอร์ เวอร์ชั่นหนุ่ม), จอห์นนี่ เดปป์ (เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์),เอซรา มิลเลอร์ (ครีเดนซ์ แบร์โบน), แคทเธอรีน วอเตอร์สตัน (ทีน่า โกลด์สตีน), แดน ฟ๊อกเลอร์ (เจค็อบ โควัลสกี), อลิสัน ซูดอล (ควีนนี่ โกลด์สตีน) พร้อมด้วย คลอเดีย คิม (มาเลดิกตัส), โซอี้ คราวิทซ์ (ลีตา เลสแตรงจ์), คัลลั่ม เทอร์เนอร์ (ธีซีอุส สคามันเดอร์) เป็นต้น

          "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์"
          15 พฤศจิกายน นี้ ในโรงภาพยนตร์
          รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.facebook.com/fantasticbeastsmoviethailand/
Title: Re: MOVIE : Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald 15 พฤศจิกายน 2018
Post by: FB on September 25, 2018, 03:39:42 PM
เวทมนตร์ปกคลุมอีกครั้ง เมื่อ Fantastic Beasts 2 จัดเต็ม 9 โปสเตอร์คาแรกเตอร์






          ภาพยนตร์ที่ทั่วโลกรอคอย "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald" ได้พาทุกคนเข้าสู่โลกเวทมนตร์อีกครั้ง กับโปสเตอร์คาแรกเตอร์ที่ปล่อยออกมาให้ชมแบบจัดเต็ม 9 ภาพ ที่ภาพชุดนี้จะได้เห็นโฉมหน้าของเหล่าตัวละครอย่างชัดเจน หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยปล่อยภาพโปสเตอร์ที่รวมตัวละครไว้ด้วยกันไปแล้ว

          9 ภาพที่ปล่อยออกมา ประกอบด้วย นิวท์ สคามันเดอร์ (รับบทโดย เอ็ดดี้ เรดเมย์น), อัลบัส ดัมเบิลดอร์ (รับบทโดย จู๊ด ลอว์), เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ (รับบทโดย จอห์นนี่ เดปป์), ทีน่า โกลด์สตีน (รับบทโดย แคทเธอรีน วอเตอร์สตัน), เจคอบ โควัลสกี (รับบทโดย แดน ฟ๊อกเลอร์), ควีนนี่ โกลด์สตีน (รับบทโดย ลิสัน ซูดอล), ครีเดนซ์ แบร์โบน (รับบทโดย เอซรา มิลเลอร์), ลีตา เลสแตรงจ์ (รับบทโดย โซอี้ คราวิทซ์) และธีซีอุส สคามันเดอร์ (รับบทโดย คัลลั่ม เทอร์เนอร์)

          "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald" เป็นการเดินทางครั้งที่ 2 ในโลกเวทมนตร์ชุดใหม่ของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง ผลงานการกำกับของ เดวิด เยทส์ จากฝีมือรังสรรค์บทของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง อำนวยการสร้างโดย เดวิด เฮย์แมน, เจ.เค. โรว์ลิ่ง, สตีฟ โคลฟส์ และไลโอเนล วิแกรม

          เดินเรื่องในปี ค.ศ. 1927 ไม่กี่เดือนหลังจาก "นิวท์ สคามันเดอร์" ได้เปิดหน้ากากและจับตัวพ่อมดศาสตร์มืดตัวร้าย "เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์" อย่างไรก็ดี ตามที่เขาลั่นวาจาไว้ กรินเดลวัลด์หลบหนีไปได้และรวบรวมสมัครพรรคพวกที่เดินตามรอยเขา ยกย่องพวกผู้วิเศษไว้เหนือพวกสิ่งมีชีวิตที่ไร้เวทมนตร์ เพียงผู้เดียวที่อาจหยุดยั้งเขาได้คือพ่อมดที่เขาเคยเรียกว่าเป็นเพื่อนรัก "อัลบัส ดัมเบิลดอร์" แต่ดัมเบิลดอร์จะต้องการความช่วยเหลือจากพ่อมดที่เคยจัดการกรินเดลวัลด์มาแล้วครั้งหนึ่ง นิวท์ สคามันเดอร์ อดีตนักเรียนของเขา การผจญภัยครั้งนี้ทำให้นิวท์และ ทีน่า ควีนนี่ และเจค็อบ ได้กลับมาพบกัน แต่ภารกิจนี้จะรวมถึงการทดสอบความซื่อสัตย์ของพวกเขา กับการได้เผชิญความเสี่ยงใหม่ ๆ ในภยันตรายที่เพิ่มมากขึ้น และโลกของผู้วิเศษที่แตกแยก

          "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์"
          15 พฤศจิกายน นี้ ในโรงภาพยนตร์
          รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.facebook.com/fantasticbeastsmoviethailand/
Title: Re: MOVIE : Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald 15 พฤศจิกายน 2018
Post by: FB on September 25, 2018, 09:51:18 PM
Movie Guide: อลังการ! ไปกับตัวอย่างสุดท้ายภาพยนตร์ที่ทั่วโลกรอคอย “Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald” ก่อนเข้าฉาย 15 พฤศจิกายน นี้

Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - Final Trailer (ซับไทย)
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=zZpQd-R9XVU" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=zZpQd-R9XVU</a>

          นี่คือตัวอย่างสุดท้ายสุดอลังการที่ทาง Warner Bros. Pictures ได้ปล่อยออกมาให้ชม สำหรับภาพยนตร์ที่แฟน ๆ ทั่วโลกตั้งตารอคอย "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald" ในชื่อภาษาไทยว่า "สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์" การเดินทางครั้งที่ 2 ในโลกเวทมนตร์ชุดใหม่ของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง ผลงานการกำกับของ เดวิด เยทส์ จากฝีมือรังสรรค์บทของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง อำนวยการสร้างโดย เดวิด เฮย์แมน, เจ.เค. โรว์ลิ่ง, สตีฟ โคลฟส์ และไลโอเนล วิแกรม พร้อมทั้งยังได้นักแสดงมาร่วมทีมอย่างคับคั่ง อาทิ เอ็ดดี้ เรดเมย์น (นิวท์ สคามันเดอร์), จู๊ด ลอว์ (อัลบัส ดัมเบิลดอร์ เวอร์ชั่นหนุ่ม), จอห์นนี่ เดปป์ (เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์), เอซรา มิลเลอร์ (ครีเดนซ์ แบร์โบน), แคทเธอรีน วอเตอร์สตัน (ทีน่า โกลด์สตีน), แดน ฟ๊อกเลอร์ (เจคอบ โควัลสกี), อลิสัน ซูดอล (ควีนนี่ โกลด์สตีน) พร้อมด้วย คลอเดีย คิม (มาเลดิกตัส), โซอี้ คราวิทซ์ (ลีตา เลสแตรงจ์), คัลลั่ม เทอร์เนอร์ (ธีซีอุส สคามันเดอร์) เป็นต้น

          เดินเรื่องในปี ค.ศ. 1927 ไม่กี่เดือนหลังจาก "นิวท์ สคามันเดอร์" ได้เปิดหน้ากากและจับตัวพ่อมดศาสตร์มืดตัวร้าย "เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์" อย่างไรก็ดี ตามที่เขาลั่นวาจาไว้ กรินเดลวัลด์หลบหนีไปได้และรวบรวมสมัครพรรคพวกที่เดินตามรอยเขา ยกย่องพวกผู้วิเศษไว้เหนือพวกสิ่งมีชีวิตที่ไร้เวทมนตร์ เพียงผู้เดียวที่อาจหยุดยั้งเขาได้คือพ่อมดที่เขาเคยเรียกว่าเป็นเพื่อนรัก "อัลบัส ดัมเบิลดอร์" แต่ดัมเบิลดอร์จะต้องการความช่วยเหลือจากพ่อมดที่เคยจัดการกรินเดลวัลด์มาแล้วครั้งหนึ่ง นิวท์ สคามันเดอร์ อดีตนักเรียนของเขา การผจญภัยครั้งนี้ทำให้นิวท์และ ทีน่า ควีนนี่ และเจค็อบ ได้กลับมาพบกัน แต่ภารกิจนี้จะรวมถึงการทดสอบความซื่อสัตย์ของพวกเขา กับการได้เผชิญความเสี่ยงใหม่ ๆ ในภยันตรายที่เพิ่มมากขึ้น และโลกของผู้วิเศษที่แตกแยก

          "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์"
          15 พฤศจิกายน นี้ ในโรงภาพยนตร์
          รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.facebook.com/fantasticbeastsmoviethailand/
Title: Re: MOVIE : Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald 15 พฤศจิกายน 2018
Post by: FB on September 26, 2018, 09:51:11 PM
Movie Guide: Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald เผยโปสเตอร์คาแรคเตอร์ Maledictus รับบทโดย คลอเดีย คิม พร้อมคลิปสัมภาษณ์สุดพิเศษ



Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - Maledictus Reveal Piece
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=_rA0sCkGaWU" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=_rA0sCkGaWU</a>


          หลังจากที่ภาพยนตร์เรื่อง Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald ได้ปล่อยโปสเตอร์คาแรคเตอร์ออกมาให้ชมชุดใหญ่กันไปแล้ว แต่ยังมีอีกหนึ่งภาพที่จะได้เห็นการปรากฎตัวของเธอในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย สำหรับโปสเตอร์คาแรคเตอร์ตัวละคร "มาเลดิกตัส" (Maledictus) ที่รับบทโดย คลอเดีย คิม นอกจากนี้ Warner Bros. Pictures ยังเผยคลิปสัมภาษณ์สุดพิเศษที่ได้ออกมาให้ชมพร้อมกันอีกด้วย

          หลายคนก็พอจะทราบมาแล้วว่า "มาเลดิกตัส" ไม่ได้เป็นชื่อตัวละคร แต่เป็นชื่อที่ใช้เรียกกลุ่มของผู้ที่ถูกคาถาคำสาปแช่งทางสายเลือด ซึ่งจะเปลี่ยนชะตาชีวิตให้ลงเอยด้วยการกลายเป็นสัตว์ที่ดุร้าย

          "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์" การเดินทางครั้งที่ 2 ในโลกเวทมนตร์ชุดใหม่ของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง ผลงานการกำกับของ เดวิด เยทส์ จากฝีมือรังสรรค์บทของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง อำนวยการสร้างโดย เดวิด เฮย์แมน, เจ.เค. โรว์ลิ่ง, สตีฟ โคลฟส์ และไลโอเนล วิแกรม พร้อมทั้งยังได้นักแสดงมาร่วมทีมอย่างคับคั่ง 15 พฤศจิกายน นี้ ในโรงภาพยนตร์ รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.facebook.com/fantasticbeastsmoviethailand/
Title: Re: MOVIE : Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald 15 พฤศจิกายน 2018
Post by: FB on September 29, 2018, 01:16:50 PM
Movie Guide: ร่วมสร้างสรรค์ผลงานที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald คว้าโอกาสแสดงผลงานสู่สายตาชาวโลก!



          นิวท์ สคามันเดอร์กำลังจะกลับมาอีกครั้งพร้อมการผจญภัยครั้งใหม่! ใน Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald ภาพยนตร์ลำดับที่สองจากทั้งหมดห้าภาค ภายใต้การผจญภัยครั้งใหม่ในโลกผู้วิเศษจากปลายปากกาของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง

          จากภาคแรก เราปล่อยกรินเดลวัลด์ที่ถูกจับไว้ในมือของมาคูซ่า (สภาเวทมนตร์แห่งสหรัฐอเมริกา) เขาหลบหนีการจับกุมออกไปได้อย่างรวดเร็วทั้งยังรวบรวมสาวกผู้สนับสนุนตนเพื่อเป้าหมายอันโหดร้าย เพื่อขัดขวางแผนการณ์ของกรินเดลวัลด์ คราวนี้อัลบัส ดัมเบิลดอร์จึงขอความช่วยเหลือจาก นิวท์ สคามันเดอร์ อดีตนักเรียนผู้ตกลงช่วยเหลือโดยไม่หวั่นต่อภยันตรายที่รออยู่เบื้องหน้า สิ่งที่รออยู่นั้นมีทั้งความรักและความภักดีที่จะถูกทดสอบ แม้กระทั่งในครอบครัวและมิตรที่แท้จริงที่สุด ท่ามกลางโลกผู้วิเศษที่แตกแยกออกเป็นสองฝ่าย

          เพื่อรอรับการมาถึงของภาพยนตร์ในครั้งนี้ Warner Bros. Pictures จึงออกแคมเปญเชิญชวนศิลปินทุกท่าน มาร่วมสร้างสรรค์ผลงานเพื่อเผยแพร่สู่สายตาผู้คนทั่วโลก!

          จะเป็นศิลปิน นักออกแบบ นักวาดภาพประกอบ หรืออนิเมเตอร์ จากชาติไหนก็มาร่วมได้ ชิ้นงานที่ส่งประกวดนั้นเป็นได้ทั้งภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว โดยต้องได้รับแรงบันดาลใจจากภาพหรือตัวอย่างภาพยนตร์ Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald เท่านั้น

          ไม่ว่าภาพประกอบ, ดิจิตอลเพ้นท์ติ้ง, ภาพอนิเมท GIF หรือแม้แต่ภาพโปสเตอร์ก็ได้ทั้งนั้น กรรมการต้องการภาพที่มีเสน่ห์และมีจินตนาการ ที่สามารถเพิ่มความน่าตื่นเต้นและส่งเสริมการขายให้กับภาพยนตร์ได้ทั้งทางช่องทางดิจิตอลและช่องทางทั่วไป

          ผู้ที่ได้รับเลือกจาก Warner Bros. Pictures และศิลปินรับเชิญ จะได้เงินรางวัลถึงคนละ 2,000 เหรียญ ต่อ 1 ชิ้นงานที่ชนะรางวัล โดยทางกรรมการจะคัดเลือกชิ้นงานที่น่าสนใจขึ้นมาทั้งหมด 5 ชิ้น ซึ่งภาพที่ชนะการประกวด ยังมีสิทธิได้ขึ้นแสดงในแคมเปญโฆษณาทั้งทางสื่อดิจิตอล, ภาพบิลด์บอร์ด และสินค้าที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งอาจได้รับงานต่อเนื่องจากภาพยนตร์ Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald อีกด้วย!

          จับไม้กายสิทธิ์ไว้ให้มั่น แล้วเริ่มเสกอาร์ตเวิร์คเพื่อลุ้นแสดงฝีมือให้เหล่าโนแมจและผู้วิเศษทั่วโลกได้รับรู้กันได้เลย!

          อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม และส่งผลงานเข้าประกวดได้ที่ https://www.talenthouse.com/i/create-artwork-for-fantastic-beasts-the-crimes-of-grindelwald-and-warner-bros
Title: Re: MOVIE : Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald 15 พฤศจิกายน 2018
Post by: FB on October 07, 2018, 02:27:06 PM
Movie Guide: จัดเต็มภาพจากหนังชุดใหม่จาก Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald









Warner Bros. Pictures จัดเต็มอีกครั้ง ด้วยการปล่อยภาพจากหนังชุดใหม่ จากภาพยนตร์เรื่อง "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์" การเดินทางครั้งที่ 2 ในโลกเวทมนตร์ชุดใหม่ของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง

ภาพยตร์เดินเรื่องในปี ค.ศ. 1927 ไม่กี่เดือนหลังจาก "นิวท์ สคามันเดอร์" ได้เปิดหน้ากากและจับตัวพ่อมดศาสตร์มืดตัวร้าย "เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์" อย่างไรก็ดี ตามที่เขาลั่นวาจาไว้ กรินเดลวัลด์หลบหนีไปได้และรวบรวมสมัครพรรคพวกที่เดินตามรอยเขา ยกย่องพวกผู้วิเศษไว้เหนือพวกสิ่งมีชีวิตที่ไร้เวทมนตร์ เพียงผู้เดียวที่อาจหยุดยั้งเขาได้คือพ่อมดที่เขาเคยเรียกว่าเป็นเพื่อนรัก "อัลบัส ดัมเบิลดอร์" แต่ดัมเบิลดอร์จะต้องการความช่วยเหลือจากพ่อมดที่เคยจัดการกรินเดลวัลด์มาแล้วครั้งหนึ่ง นิวท์ สคามันเดอร์ อดีตนักเรียนของเขา การผจญภัยครั้งนี้ทำให้นิวท์และ ทีน่า ควีนนี่ และเจค็อบ ได้กลับมาพบกัน แต่ภารกิจนี้จะรวมถึงการทดสอบความซื่อสัตย์ของพวกเขา กับการได้เผชิญความเสี่ยงใหม่ ๆ ในภยันตรายที่เพิ่มมากขึ้น และโลกของผู้วิเศษที่แตกแยก

ผลงานการกำกับของ เดวิด เยทส์ จากฝีมือรังสรรค์บทของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง อำนวยการสร้างโดย เดวิด เฮย์แมน, เจ.เค. โรว์ลิ่ง, สตีฟ โคลฟส์ และไลโอเนล วิแกรม พร้อมทั้งยังได้นักแสดงมาร่วมทีมอย่างคับคั่ง อาทิ เอ็ดดี้ เรดเมย์น (นิวท์ สคามันเดอร์), จู๊ด ลอว์ (อัลบัส ดัมเบิลดอร์ เวอร์ชั่นหนุ่ม), จอห์นนี่ เดปป์ (เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์), เอซรา มิลเลอร์ (ครีเดนซ์ แบร์โบน), แคทเธอรีน วอเตอร์สตัน (ทีน่า โกลด์สตีน), แดน ฟ๊อกเลอร์ (เจคอบ โควัลสกี), อลิสัน ซูดอล (ควีนนี่ โกลด์สตีน) พร้อมด้วย คลอเดีย คิม (มาเลดิกตัส), โซอี้ คราวิทซ์ (ลีตา เลสแตรงจ์), คัลลั่ม เทอร์เนอร์ (ธีซีอุส สคามันเดอร์) เป็นต้น

          "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์"
          15 พฤศจิกายน นี้ ในโรงภาพยนตร์
          รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.facebook.com/fantasticbeastsmoviethailand/
Title: Re: MOVIE : Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald 15 พฤศจิกายน 2018
Post by: FB on October 10, 2018, 11:23:41 PM
Movie Guide: “ใครจะเป็นผู้เปลี่ยนอนาคต” เผยโปสเตอร์ใหม่จาก “Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald”



          ภาพยนตร์ที่ทั่วโลกตั้งตารอคอยอย่าง "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald" ในชื่อภาษาไทยว่า "สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์" ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์ใหม่ออกมาให้ชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก่อนที่จะเข้าฉาย 15 พฤศจิการยนนี้ แล้วมารอดูกันว่า "ใครจะเป็นผู้เปลี่ยนอนาคต"

          การเดินทางครั้งที่ 2 ในโลกเวทมนตร์ชุดใหม่ของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง ผลงานการกำกับของ เดวิด เยทส์ จากฝีมือรังสรรค์บทของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง อำนวยการสร้างโดย เดวิด เฮย์แมน, เจ.เค. โรว์ลิ่ง, สตีฟ โคลฟส์ และไลโอเนล วิแกรม พร้อมทั้งยังได้นักแสดงมาร่วมทีมอย่างคับคั่ง อาทิ เอ็ดดี้ เรดเมย์น (นิวท์ สคามันเดอร์), จู๊ด ลอว์ (อัลบัส ดัมเบิลดอร์ เวอร์ชั่นหนุ่ม), จอห์นนี่ เดปป์ (เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์), เอซรา มิลเลอร์ (ครีเดนซ์ แบร์โบน), แคทเธอรีน วอเตอร์สตัน (ทีน่า โกลด์สตีน),แดน ฟ๊อกเลอร์ (เจคอบ โควัลสกี), อลิสัน ซูดอล (ควีนนี่ โกลด์สตีน) พร้อมด้วย คลอเดีย คิม (มาเลดิกตัส), โซอี้ คราวิทซ์ (ลีตา เลสแตรงจ์), คัลลั่ม เทอร์เนอร์ (ธีซีอุส สคามันเดอร์) เป็นต้น

          เดินเรื่องในปี ค.ศ. 1927 ไม่กี่เดือนหลังจาก "นิวท์ สคามันเดอร์" ได้เปิดหน้ากากและจับตัวพ่อมดศาสตร์มืดตัวร้าย "เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์" อย่างไรก็ดี ตามที่เขาลั่นวาจาไว้ กรินเดลวัลด์หลบหนีไปได้และรวบรวมสมัครพรรคพวกที่เดินตามรอยเขา ยกย่องพวกผู้วิเศษไว้เหนือพวกสิ่งมีชีวิตที่ไร้เวทมนตร์ เพียงผู้เดียวที่อาจหยุดยั้งเขาได้คือพ่อมดที่เขาเคยเรียกว่าเป็นเพื่อนรัก "อัลบัส ดัมเบิลดอร์" แต่ดัมเบิลดอร์จะต้องการความช่วยเหลือจากพ่อมดที่เคยจัดการกรินเดลวัลด์มาแล้วครั้งหนึ่ง นิวท์ สคามันเดอร์ อดีตนักเรียนของเขา การผจญภัยครั้งนี้ทำให้นิวท์และ ทีน่า ควีนนี่ และเจค็อบ ได้กลับมาพบกัน แต่ภารกิจนี้จะรวมถึงการทดสอบความซื่อสัตย์ของพวกเขา กับการได้เผชิญความเสี่ยงใหม่ ๆ ในภยันตรายที่เพิ่มมากขึ้น และโลกของผู้วิเศษที่แตกแยก

          "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์"
          15 พฤศจิกายน นี้ ในโรงภาพยนตร์
          รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.facebook.com/fantasticbeastsmoviethailand/
Title: Re: MOVIE : Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald 15 พฤศจิกายน 2018
Post by: FB on October 12, 2018, 02:21:33 PM
Movie Guide: ชะตากรรมคนหนึ่งคน กำหนดอนาคตของทุกคนบนโปสเตอร์คาแรกเตอร์ชุดใหม่ Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald




          ครั้งนี้ปล่อยมาเป็นคู่ดูโอ้กันเลยทีเดียว สำหรับโปสเตอร์คาแรกเตอร์ชุดใหม่จากภาพยนตร์เรื่อง "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์" ซึ่งก่อนหน้านี้เราเคยได้เห็นแบบเดี่ยว ๆ กันไปแล้ว แต่ครั้งนี้ Warner Bros. Pictures ได้ปล่อยออกมาเป็นคู่ แต่จะมีใครกันบ้าง ไปชมกันกับ 5 โปสเตอร์คาแรกเตอร์ล่าสุด ก่อนโลกแห่งเวทมนตร์จะปกคลุมทั่วโลก 15 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

          การเดินทางครั้งที่ 2 ในโลกเวทมนตร์ชุดใหม่ของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง ผลงานการกำกับของ เดวิด เยทส์ จากฝีมือรังสรรค์บทของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง อำนวยการสร้างโดย เดวิด เฮย์แมน, เจ.เค. โรว์ลิ่ง, สตีฟ โคลฟส์ และไลโอเนล วิแกรม เดินเรื่องในปี ค.ศ. 1927 ไม่กี่เดือนหลังจาก "นิวท์ สคามันเดอร์" ได้เปิดหน้ากากและจับตัวพ่อมดศาสตร์มืดตัวร้าย "เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์" อย่างไรก็ดี ตามที่เขาลั่นวาจาไว้ กรินเดลวัลด์หลบหนีไปได้และรวบรวมสมัครพรรคพวกที่เดินตามรอยเขา ยกย่องพวกผู้วิเศษไว้เหนือพวกสิ่งมีชีวิตที่ไร้เวทมนตร์ เพียงผู้เดียวที่อาจหยุดยั้งเขาได้คือพ่อมดที่เขาเคยเรียกว่าเป็นเพื่อนรัก "อัลบัส ดัมเบิลดอร์" แต่ดัมเบิลดอร์จะต้องการความช่วยเหลือจากพ่อมดที่เคยจัดการกรินเดลวัลด์มาแล้วครั้งหนึ่ง นิวท์ สคามันเดอร์ อดีตนักเรียนของเขา การผจญภัยครั้งนี้ทำให้นิวท์และ ทีน่า ควีนนี่ และเจค็อบ ได้กลับมาพบกัน แต่ภารกิจนี้จะรวมถึงการทดสอบความซื่อสัตย์ของพวกเขา กับการได้เผชิญความเสี่ยงใหม่ ๆ ในภยันตรายที่เพิ่มมากขึ้น และโลกของผู้วิเศษที่แตกแยก ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/fantasticbeastsmoviethailand/
Title: Re: MOVIE : Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald 15 พฤศจิกายน 2018
Post by: FB on October 29, 2018, 09:59:28 PM
เปิดตัว 9 ไม้กายสิทธิ์ยักษ์ ของ Harry Potter และ Fantastic Beasts แฟนภาพยนตร์ของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง ร่วมงานคับคั่ง









          นี่คือ 9 ไม้กายสิทธิ์ขนาดยักษ์ของ Harry Potter และ Fantastic Beasts ที่ได้ติดตั้งเสร็จเรียบร้อยแล้วที่บริเวณหน้าอาสนวิหารนักบุญเปาโล (St Paul's Cathedral) ซึ่งเป็นอาสนวิหารของคริสตจักรแห่งอังกฤษ และเป็นโบสถ์ประจำตำแหน่งบิชอปแห่งลอนดอน ซึ่งนี่ถือเป็นสัญลักษณ์ที่สร้างขึ้นมาเพื่อสนับสนุนมูลนิธิลูมอส (Lumos) มูลนิธิการกุศลช่วยเหลือเด็กผู้ด้อยโอกาสของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง (J.K. Rowling) โดยได้มีการจัดงานเปิดตัวไปอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมด้วยเหล่าแฟนภาพยนตร์เวทมนตร์ที่มาร่วมร่ายเวทมนตร์กันอย่างคับคั่ง

          สำหรับแฟน ๆ ภาพยนตร์เวทมนตร์ของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง เตรียมพบกับการเดินทางครั้งที่ 2 ในโลกเวทมนตร์ชุดใหม่ของเขาได้ในภาพยนตร์เรื่อง "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald" ในชื่อภาษาไทยว่า "สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์" โดยฝีมือการกำกับของ เดวิด เยทส์ จากฝีมือรังสรรค์บทของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง อำนวยการสร้างโดย เดวิด เฮย์แมน, เจ.เค. โรว์ลิ่ง, สตีฟ โคลฟส์ และไลโอเนล วิแกรม พร้อมทั้งยังได้นักแสดงมาร่วมทีมอย่างคับคั่ง15 พฤศจิกายน นี้ ในโรงภาพยนตร์ รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.facebook.com/fantasticbeastsmoviethailand/
Title: Re: MOVIE : Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald 15 พฤศจิกายน 2018
Post by: FB on October 30, 2018, 05:40:14 PM
โลกเวทมนตร์ปกคลุมเมืองจีน! Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald เปิดตัวยิ่งใหญ่ ณ กรุงปักกิ่ง









          โลกเวทมนตร์ปกคลุมที่เมืองจีนแล้ว! กับงาน Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - Premiere เปิดตัวภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่ ที่จัดขึ้น ณ Chaoyang Museum Of Urban Planning กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน โดยครั้งนี้ได้ 4 นักแสดงนำอย่าง เอ็ดดี้ เรดเมย์น, จู๊ด ลอว์, แคทเธอรีน วอเตอร์สตัน และเอซรา มิลเลอร์ เดินทางไปร่วมงานพร้อมเปิดตัวบนพรหมแดงอย่างยิ่งใหญ่ ซึ่งงานนี้อบอุ่นไปด้วยเหล่าแฟนภาพยนตร์ที่มารอต้อนรับกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว และทั้ง 4 ก็ได้ทักทายพร้อมแจกลายเซ็นอย่างเป็นกันเองอีกด้วย

          การเดินทางครั้งที่ 2 ในโลกเวทมนตร์ชุดใหม่ของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง ผลงานการกำกับของ เดวิด เยทส์ จากฝีมือรังสรรค์บทของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง พร้อมนักแสดงมาร่วมทีมอย่างคับคั่ง เดินเรื่องในปี ค.ศ. 1927 ไม่กี่เดือนหลังจาก "นิวท์ สคามันเดอร์" ได้เปิดหน้ากากและจับตัวพ่อมดศาสตร์มืดตัวร้าย "เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์" อย่างไรก็ดี ตามที่เขาลั่นวาจาไว้ กรินเดลวัลด์หลบหนีไปได้และรวบรวมสมัครพรรคพวกที่เดินตามรอยเขา ยกย่องพวกผู้วิเศษไว้เหนือพวกสิ่งมีชีวิตที่ไร้เวทมนตร์ เพียงผู้เดียวที่อาจหยุดยั้งเขาได้คือพ่อมดที่เขาเคยเรียกว่าเป็นเพื่อนรัก "อัลบัส ดัมเบิลดอร์" แต่ดัมเบิลดอร์จะต้องการความช่วยเหลือจากพ่อมดที่เคยจัดการกรินเดลวัลด์มาแล้วครั้งหนึ่ง นิวท์ สคามันเดอร์ อดีตนักเรียนของเขา การผจญภัยครั้งนี้ทำให้นิวท์และ ทีน่า ควีนนี่ และเจค็อบ ได้กลับมาพบกัน แต่ภารกิจนี้จะรวมถึงการทดสอบความซื่อสัตย์ของพวกเขา กับการได้เผชิญความเสี่ยงใหม่ ๆ ในภยันตรายที่เพิ่มมากขึ้น และโลกของผู้วิเศษที่แตกแยก

          "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์"
          15 พฤศจิกายน นี้ ในโรงภาพยนตร์
          รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.facebook.com/fantasticbeastsmoviethailand/
Title: Re: MOVIE : Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald 15 พฤศจิกายน 2018
Post by: FB on October 30, 2018, 05:47:34 PM
Movie Guide: Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald ปล่อยโปสเตอร์ใหม่ พร้อมพาคุณเข้าสู่โลกเวทมนตร์ 15 พฤศจิกายนนี้



Fantastic Beasts: The Crimes Of Grindelwald - Final Trailer Fan Reaction
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=XJOcEZx7WKQ" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=XJOcEZx7WKQ</a>

          เป็นอีกหนึ่งภาพที่ได้ปล่อยออกมาให้ชมกันล่าสุด สำหรับโปสเตอร์จากภาพยนตร์เรื่อง "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์" และอีกหนึ่งคลิปซึ่งจะเป็นปฏิกิริยาของเหล่าสาวกทั้งหลายได้รับชมตัวอย่างสุดท้ายของ Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald พวกเขาจะตื่นเต้นมากน้อยแค่ไหนไปดูกันเลย ก่อนที่ได้ชมกันในโรงภาพยนตร์ 15 พฤศจิกายนนี้

          การเดินทางครั้งที่ 2 ในโลกเวทมนตร์ชุดใหม่ของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง ผลงานการกำกับของ เดวิด เยทส์ จากฝีมือรังสรรค์บทของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง อำนวยการสร้างโดย เดวิด เฮย์แมน, เจ.เค. โรว์ลิ่ง, สตีฟ โคลฟส์ และไลโอเนล วิแกรม พร้อมทั้งยังได้นักแสดงมาร่วมทีมอย่างคับคั่ง อาทิ เอ็ดดี้ เรดเมย์น (นิวท์ สคามันเดอร์), จู๊ด ลอว์ (อัลบัส ดัมเบิลดอร์ เวอร์ชั่นหนุ่ม), จอห์นนี่ เดปป์ (เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์), เอซรา มิลเลอร์ (ครีเดนซ์ แบร์โบน), แคทเธอรีน วอเตอร์สตัน (ทีน่า โกลด์สตีน),แดน ฟ๊อกเลอร์ (เจคอบ โควัลสกี), อลิสัน ซูดอล (ควีนนี่ โกลด์สตีน) พร้อมด้วย คลอเดีย คิม (มาเลดิกตัส), โซอี้ คราวิทซ์ (ลีตา เลสแตรงจ์), คัลลั่ม เทอร์เนอร์ (ธีซีอุส สคามันเดอร์) เป็นต้น

          เดินเรื่องในปี ค.ศ. 1927 ไม่กี่เดือนหลังจาก "นิวท์ สคามันเดอร์" ได้เปิดหน้ากากและจับตัวพ่อมดศาสตร์มืดตัวร้าย "เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์" อย่างไรก็ดี ตามที่เขาลั่นวาจาไว้ กรินเดลวัลด์หลบหนีไปได้และรวบรวมสมัครพรรคพวกที่เดินตามรอยเขา ยกย่องพวกผู้วิเศษไว้เหนือพวกสิ่งมีชีวิตที่ไร้เวทมนตร์ เพียงผู้เดียวที่อาจหยุดยั้งเขาได้คือพ่อมดที่เขาเคยเรียกว่าเป็นเพื่อนรัก "อัลบัส ดัมเบิลดอร์" แต่ดัมเบิลดอร์จะต้องการความช่วยเหลือจากพ่อมดที่เคยจัดการกรินเดลวัลด์มาแล้วครั้งหนึ่ง นิวท์ สคามันเดอร์ อดีตนักเรียนของเขา การผจญภัยครั้งนี้ทำให้นิวท์และ ทีน่า ควีนนี่ และเจค็อบ ได้กลับมาพบกัน แต่ภารกิจนี้จะรวมถึงการทดสอบความซื่อสัตย์ของพวกเขา กับการได้เผชิญความเสี่ยงใหม่ ๆ ในภยันตรายที่เพิ่มมากขึ้น และโลกของผู้วิเศษที่แตกแยก

          "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์"
          15 พฤศจิกายน นี้ ในโรงภาพยนตร์
          รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.facebook.com/fantasticbeastsmoviethailand/
Title: Re: MOVIE : Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald 15 พฤศจิกายน 2018
Post by: FB on October 31, 2018, 10:57:45 PM
Movie Guide: มาแล้ว!!! โปสเตอร์คาแรคเตอร์ฉบับภาษาไทย Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald พร้อมอัปเดต 2 คลิปสุดพิเศษ




Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - Expelliarmus TV Spot (ซับไทย)
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=13zEZAkboTg" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=13zEZAkboTg</a>

Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - Maledictus Reveal (ซับไทย)
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=7_Iz-hCkwGI" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=7_Iz-hCkwGI</a>

          "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์" ได้ปล่อยโปสเตอร์คาแรคเตอร์ฉบับภาษาไทยออกมาให้ชมกันแล้ว หลังจากที่เคยปล่อยออกมาเรียกน้ำย่อยแฟน ๆ กันไปก่อนหน้านี้ สำหรับตัวละคร นิวท์ สคามันเดอร์ (รับบทโดย เอ็ดดี้ เรดเมย์น), อัลบัส ดัมเบิลดอร์ (รับบทโดย จู๊ด ลอว์), เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ (รับบทโดย จอห์นนี่ เดปป์), ครีเดนซ์ แบร์โบน (รับบทโดย เอซรา มิลเลอร์), ทีน่า โกลด์สตีน (รับบทโดย แคทเธอรีน วอเตอร์สตัน), ยูซุฟ คามา (รับบทโดย วิลเลี่ยม เนดีแลม), ควีนนี่ โกลด์สตีน (รับบทโดย ลิสัน ซูดอล), เจคอบ โควัลสกี (รับบทโดย แดน ฟ๊อกเลอร์), ลีตา เลสแตรงจ์ (รับบทโดย โซอี้ คราวิทซ์) และธีซีอุส สคามันเดอร์ (รับบทโดย คัลลั่ม เทอร์เนอร์)

          ไม่เพียงแค่นั้น ยังได้อัปเดตคลิปใหม่ออกมาให้ชมกันถึง 2 คลิปด้วยกัน แต่จะมีความพิเศษยังไงบ้างต้องไปติดตามชมกัน

          การเดินทางครั้งที่ 2 ในโลกเวทมนตร์ชุดใหม่ของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง ผลงานการกำกับของ เดวิด เยทส์ จากฝีมือรังสรรค์บทของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง อำนวยการสร้างโดย เดวิด เฮย์แมน, เจ.เค. โรว์ลิ่ง, สตีฟ โคลฟส์ และไลโอเนล วิแกรม "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์" 15 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/fantasticbeastsmoviethailand/
Title: Re: MOVIE : Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald 15 พฤศจิกายน 2018
Post by: FB on November 02, 2018, 10:22:29 PM
Movie Guide: “มาร่วมมือกัน” หรือ “ตายซะ” เผยอีก 2 คลิปทีวีสปอตจาก “Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald”

Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - Join Me TV Spot (ซับไทย)
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=tIbOqZDpPrg" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=tIbOqZDpPrg</a>

Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - Hunt TV Spot (ซับไทย)
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=516pjs5TYyg" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=516pjs5TYyg</a>

          เผยอีก 2 คลิปทีวีสปอต Hunt TV Spot (ซับไทย) และ Join Me TV Spot (ซับไทย) จากภาพยนตร์เรื่อง "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald"การเดินทางครั้งที่ 2 ในโลกเวทมนตร์ชุดใหม่ของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง ผลงานการกำกับของ เดวิด เยทส์ จากฝีมือรังสรรค์บทของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง

          นิวท์ สคามันเดอร์ (รับบทโดย เอ็ดดี้ เรดเมย์น)
          "นิวท์ สคามันเดอร์" นักสัตว์วิเศษวิทยาผู้ปราดเปรื่อง เป็นพ่อมดที่กล้าหาญและรอบรู้ ผู้มีส่วนสำคัญในการจับกุมพ่อมดมืดชื่อกระฉ่อน "เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์" ระหว่างที่เขาไปเยือนนิวยอร์กเมื่อไม่นานมานี้ นับแต่นั้นมาหนังสือของนิวท์ที่ชื่อ สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ ก็กลายเป็นหนังสือขายดีจนฉุดไม่อยู่และนำมาซึ่งชื่อเสียงที่เขาไม่ต้องการ เขาอยากใช้ชีวิตเงียบ ๆ เพื่อทำงานสำคัญในชีวิตของเขา นั่นก็คือการศึกษา ช่วยเหลือ และดูแลสัตว์วิเศษ ทว่าอาจารย์เก่าและเพื่อนของเขา "อัลบัส ดัมเบิลดอร์" ได้เสนอให้เขาทำงานอีกงานหนึ่ง ภารกิจครั้งนี้จะนำเขากลับไปพบกับกรินเดลวัลด์ผู้อันตรายและทรงพลังยิ่งกว่าเดิม

          "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald"
          "สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์"
          15 พฤศจิกายน นี้ ในโรงภาพยนตร์
          รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.facebook.com/fantasticbeastsmoviethailand/
Title: Re: MOVIE : Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald 15 พฤศจิกายน 2018
Post by: FB on November 02, 2018, 11:27:48 PM
ร่ายเวทมนตร์ต่อเนื่อง!!! Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald เผยอีกหนึ่งโปสเตอร์ ก่อนเข้าฉาย 15 พฤศจิกายน นี้



          ยังคงร่ายเวทมนตร์อย่างต่อเนื่อง สำหรับภาพยนตร์ "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์" ที่ล่าสุดก็ได้เผยโปสเตอร์ใหม่ออกมาเอาใจกันอีกแล้ว ก่อนจะไปพบกับการเดินทางครั้งที่ 2 ในโลกเวทมนตร์ชุดใหม่ของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง ผลงานการกำกับของ เดวิด เยทส์ จากฝีมือรังสรรค์บทของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง อำนวยการสร้างโดย เดวิด เฮย์แมน, เจ.เค. โรว์ลิ่ง, สตีฟ โคลฟส์ และไลโอเนล วิแกรม พร้อมทีมนักแสดงอีกคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น เอ็ดดี้ เรดเมย์น, แคทเธอรีน วอเตอร์สตัน, แดน ฟอกเลอร์, อลิสัน ซูดอล, เอซรา มิลเลอร์, โซอี้ คราวิทซ์, คัลลัม เทอร์เนอร์, คลอเดีย คิม, วิลเลียม เนดีแลม, เควิน กัทธรี, คาร์เมน เอโจโก, ป๊อปปี คอร์บี-ทูเอช ร่วมด้วย จู๊ด ลอว์ และจอห์นนี่ เด็ปป์

          "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์"
          15 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์
          ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/fantasticbeastsmoviethailand/
Title: Re: MOVIE : Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald 15 พฤศจิกายน 2018
Post by: FB on November 07, 2018, 09:17:49 AM
Movie Guide: อัปเดต 2 คลิป Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald เผยที่หลบภัยของ นิวท์ สคามันเดอร์ และเมื่อต้องเลือกข้าง

Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - Safe House TV Spot (ซับไทย)
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=KuChzrmlENA" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=KuChzrmlENA</a>

Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - Side TV Spot (ซับไทย)
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=RVLpgnx4cqI" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=RVLpgnx4cqI</a>

          Safehouse TV Spot (ซับไทย) และ Side TV Spot (ซับไทย) 2 คลิปล่าสุดที่ได้อัปเดตมาให้ชมกัน เมื่อ "นิวท์ สคามันเดอร์" จะต้องมี "ที่หลบภัย" มาดูกันว่าที่หลบภัยของเขาเป็นที่ไหน และ "อนาคต จะเปลี่ยนไป ตลอดกาล เมื่อทุกคนต้องเลือกข้าง" และเขาจะเลือกข้างไหน รอชมกันได้ในภาพยนตร์เรื่อง "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald" การเดินทางครั้งที่ 2 ในโลกเวทมนตร์ชุดใหม่ของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง ผลงานการกำกับของ เดวิด เยทส์ 15 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์
Title: Re: MOVIE : Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald 15 พฤศจิกายน 2018
Post by: FB on November 07, 2018, 09:18:42 AM
Movie Guide: อะไรที่ทำให้ชายที่เราทุกคนชื่อชอบ กลายมาเป็นคนแบบเขา “อัลบัส ดัมเบิลดอร์” กับคลิปล่าสุดจาก “Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald”

FantasticBeasts: The Crimes of Grindelwald - Distinctly Dumbledore Featurette (ซับไทย)
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=j-89YX8uzbc" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=j-89YX8uzbc</a>

          "การได้มีโอกาสย้อนกลับไปดู ว่าอะไรที่ทำให้ชายที่เราทุกคนชื่อชอบ กลายมาเป็นคนแบบเขา" อีกหนึ่งตัวละครที่สำคัญในภาพยนตร์เรื่อง "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald" อย่าง "อัลบัส ดัมเบิลดอร์" ที่ล่าสุดทาง วอร์เนอร์ บราเธอร์ พิกเจอร์ส ได้ปล่อยคลิปใหม่ออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกัน ซึ่งในคลิปนี้ทุกคนจะได้ไปรู้จักกับ "อัลบัส ดัมเบิลดอร์" รับบทโดย จู๊ด ลอว์ ให้มากขึ้น แถมตัวลอว์เองยังได้เผยว่านี่เป็นประสบการณ์ที่หาได้ยากและพิเศษมากสำหรับเขาเลยทีเดียว ... เพราะฉะนั้น อย่ารอช้า ไปทำความรู้จักกับเขาให้มากขึ้นในคลิปล่าสุดนี้ Distinctly Dumbledore Featurette (ซับไทย)

          "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald" การเดินทางครั้งที่ 2 ในโลกเวทมนตร์ชุดใหม่ของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง ผลงานการกำกับของ เดวิด เยทส์ จากฝีมือรังสรรค์บทของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง อำนวยการสร้างโดย เดวิด เฮย์แมน, เจ.เค. โรว์ลิ่ง, สตีฟ โคลฟส์ และไลโอเนล วิแกรม พร้อมทีมนักแสดงอีกคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น เอ็ดดี้ เรดเมย์น (นิวท์ สคามันเดอร์), แคทเธอรีน วอเตอร์สตัน (ทีน่า โกลด์สตีน), แดน ฟอกเลอร์ (เจคอบ โควัลสกี), อลิสัน ซูดอล (ควีนนี่ โกลด์สตีน), เอซรา มิลเลอร์ (ครีเดนซ์ แบร์โบน), โซอี้ คราวิทซ์ (ลีตา เลสแตรงจ์), คัลลัม เทอร์เนอร์ (ธีซีอุส สคามันเดอร์), คลอเดีย คิม (นากินี), วิลเลียม เนดีแลม, เควิน กัทธรี, คาร์เมน เอโจโก, ป๊อปปี คอร์บี-ทูเอช ร่วมด้วย จู๊ด ลอว์ (อัลบัส ดัมเบิลดอร์) และจอห์นนี่ เด็ปป์ (เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์)

          คุณรู้จักโลกเวทมนตร์ แต่คุณไม่รู้ความเป็นมา พบกับ
          "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์"
          15 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์
          ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/fantasticbeastsmoviethailand/
Title: Re: MOVIE : Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald 15 พฤศจิกายน 2018
Post by: FB on November 08, 2018, 08:59:31 AM
แฟนภาพยนตร์ Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald สุดแฮปปี้ ทีมนักแสดงยกทัพร่วมงานแฟนมีตติ้งครั้งแรก







          คึกคัก และอบอุ่นไปด้วยแฟนภาพยนตร์ที่มารอต้อนรับอย่างล้นหลาม สำหรับงานแฟนมีตติ้ง ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกของภาพยนตร์เรื่อง "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์" ที่จัดขึ้น ณ Wizarding World Universal Studios Hollywood ซึ่งงานนี้เหล่านักแสดงร่วมงานคับคั่ง อาทิ จู๊ด ลอว์, เอ็ดดี้ เรดเมย์น, แดน ฟอกเลอร์, เอซรา มิลเลอร์, แคทเธอรีน วอเตอร์สตัน, อลิสัน ซูดอล, คลอเดีย คิม และคัลลัม เทอร์เนอร์ ทั้งหมดได้มาร่วมพูดคุย ถาม-ตอบ เกี่ยวกับภาพยนตร์ พร้อมเปิดฉายภาพยนตร์ให้แฟน ๆ ที่มาร่วมงานได้ชมกันอีกด้วย

          แฟน ๆ ชาวไทย เตรียมพบกับ "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์" การเดินทางครั้งที่ 2 ในโลกเวทมนตร์ชุดใหม่ของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง ผลงานการกำกับของ เดวิด เยทส์ จากฝีมือรังสรรค์บทของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง อำนวยการสร้างโดย เดวิด เฮย์แมน, เจ.เค. โรว์ลิ่ง, สตีฟ โคลฟส์ และไลโอเนล วิแกรม พร้อมด้วยทีมนักแสดงอีกคับคั่ง 15 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://www.facebook.com/fantasticbeastsmoviethailand/
Title: Re: MOVIE : Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald 15 พฤศจิกายน 2018
Post by: FB on November 10, 2018, 10:41:29 AM
เตรียมพบกับความยิ่งใหญ่งานเวิลด์พรีเมียร์ พร้อมทัพนักแสดงในงาน Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald – World Premiereถ่ายทอดสดจากกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส



          แฟนภาพยนต์ปักหมุดรอได้เลย!!! กับการถ่ายทอดสดงาน "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - World Premiere" เปิดตัวภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่และอลังการ สดจากกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ที่จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2561 เวลา 00.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ชมการถ่ายทอดสดได้ที่ http://bit.ly/2OqSNGx

          ภายในงานจะได้พับกับเหล่านักแสดงนำและทีมงานที่ตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง นำทีมโดย เอ็ดดี้ เรดเมย์น, แคทเธอรีน วอเตอร์สตัน, แดน ฟอกเลอร์, อลิสัน ซูดอล, เอซรา มิลเลอร์, โซอี้ คราวิทซ์, คัลลัม เทอร์เนอร์, คลอเดีย คิม,วิลเลียม เนดีแลม, บรอนติส โจโดโรวสกี, จู๊ด ลอว์ และเจ.เค. โรว์ลิ่ง งานนี้บอกได้คำเดียวว่า ห้ามพลาดเด็ดขาด!!!

          และเตรียมพบกับการเดินทางครั้งที่ 2 ในโลกเวทมนตร์ชุดใหม่ของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง ใน
          "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์"
          15 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์
          ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/fantasticbeastsmoviethailand/
Title: Re: MOVIE : Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald 15 พฤศจิกายน 2018
Post by: FB on November 10, 2018, 10:53:42 AM
Fantastic Beasts | The Magic Continues: From Harry Potter to Fantastic Beasts
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=frsA9O3JbZY" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=frsA9O3JbZY</a>

Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - Newt's New Menagerie Featurette (ซับไทย)
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=koeMBBUlLLw" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=koeMBBUlLLw</a>
Title: Re: MOVIE : Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald 15 พฤศจิกายน 2018
Post by: FB on November 10, 2018, 10:57:05 AM
หนุ่มไทยสุดเจ๋ง!!! ร่ายเวทมนตร์ เสกอาร์ตเวิร์คที่ได้แรงบันดาลใจจาก Fantastic Beasts 2 ติด 1 ใน 5 ภาพที่ชนะเลิศจากทั่วโลก





          หลังจากที่ทาง Warner Bros. Pictures ได้ประกาศเชิญชวนแฟนภาพยนตร์เรื่อง "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald" ที่ไม่ว่าจะเป็นใคร จะเป็นศิลปิน นักออกแบบ นักวาดภาพประกอบ หรืออนิเมเตอร์ ฯลฯ ก็สามารถมาอวดฝีมือ สร้างสรรค์ผลงานภาพนิ่ง หรือภาพเคลื่อนไหว ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ หรือตัวอย่างภาพยนตร์เท่านั้น โดยกรรมการจะคัดเลือกชิ้นงานที่น่าสนใจขึ้นมาทั้งหมด 5 ชิ้น ซึ่งภาพที่ชนะการประกวด ยังมีสิทธิได้ขึ้นแสดงในแคมเปญโฆษณาทั้งทางสื่อดิจิตอล, ภาพบิลด์บอร์ด และสินค้าที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งอาจได้รับงานต่อเนื่องจากภาพยนตร์อีกด้วย!
          และก็กลายเป็นกระแสฮือฮาให้กับแฟน ๆ ชาวไทยไม่น้อย เพราะ 1 ใน 5 ภาพที่ชนะเลิศ เป็นฝีมือการจับไม้กายสิทธิ์แล้วเริ่มเสกอาร์ตเวิร์คของนักออกแบบอิสระชาวไทย คุณอภิชาติ ศรีตรุยานนท์ (โจ้) ที่ผลงานของเขาได้แผยแพร่ให้เห็นฝีมือกันทั่วโลกไปแล้ว และวันนี้มีบทสัมภาษณ์สุด Exclusive ของคุณโจ้-อภิชาติ ว่ากว่าจะมาเป็นผลงานชิ้นนี้มาให้ทราบกันอีกด้วย

          Q: แนะนำตัว
          A: อภิชาติ ตรีตรุยานนท์ (โจ้) ผมเรียนจบจากคณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขาการออกแบบนิเทศศิลป์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพครับ ปัจจุบันทำงานเป็นนักออกแบบอิสระครับ

          Q: เข้าสู่โลกเวทมนตร์ได้ยังไง และทำไมถึงหลงรักโลกเวทมนตร์
          A: ผมเริ่มจากการได้อ่านหนังสือ แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับศิลาอาถรรพ์ แปลไทย ตอนสมัยป.6 ครับ แล้วพอรู้ว่าภาพยนตร์แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับศิลาอาถรรพ์ เข้าฉาย แล้วมีโอกาสได้ไปดูก็ทำให้รักโลกเวทมนตร์เรื่องนี้มาก จนตัดสินใจขอพ่อซื้อหนังสือยกเซ็ต 5 ภาคแรกมาอ่านแบบจริง ๆ จัง ๆ พออินเทอร์เน็ตมันเข้าถึงได้ง่ายขึ้น ช่วง ม.2 ผมก็เริ่มทำเว็บแล้วครับ ตอนนั้นอยากทำเว็บโรงเรียนเวทมนตร์แล้วก็มีข่าวแฮร์รี่ด้วยแล้วก็หยุดไปช่วงนึง จนมาสร้างใหม่อีกทีในชื่อ muggle-v.com ตั้งใจเขียนเนื้อหาเชิงวิชาการแฮร์รี่ พอตเตอร์ เพราะอยากให้มันเป็นแหล่งข้อมูลไว้ค้นคว้าหรือหาคำตอบภายหลังได้ง่าย ๆ ทุกวันนี้เลยมีคนมาร่วมทำงานร่วมแปลกันหลายคนเลย ผมไม่ใช่คนเก่งอังกฤษมากเลยต้องมีพี่ ๆ เก่ง ๆ มาช่วยแปลเยอะ ซึ่งทั้งหมดคือติ่งขนานแท้ทั้งหมดเลย ทุกคนอินและเปิดรับความร่วมมือของทีมเพื่อให้บทความมันเป็นที่พึงพอใจสำหรับเรามาก
          สิ่งที่ทำให้รักและอุทิศตัวคงเพราะมันเป็นอีกที่ที่เราได้หลีกหนีจากความน่าเบื่อ ความรู้สึกแย่บางอย่างไปชั่วขณะหนึ่ง โลกเวทมนตร์ของ เจ.เค.โรว์ลิ่ง เป็นเหมือนแหล่งน้ำที่ทำให้เราได้เติมพลังก่อนจะไปเผชิญกับสิ่งแย่ ๆ ในความจริงต่อไป ส่วนของเนื้อหาเองก็มีพัฒนาการไปตามช่วงวัย เราเหมือนได้เติบโตไปด้วยกัน เรียนรู้และเอาใจช่วยตัวละครไปด้วยกันจนสุดปลายทาง แม้แต่ภาพยนตร์สัตว์มหัศจรรย์ก็คือเรื่องราวของผู้ใหญ่ที่กำลังโอบกอดแฟนแฮร์รี่ พอตเตอร์ยุคแรกที่เติบโตเป็นผู้ใหญ่ ให้เราได้มีพื้นที่กลับไปเป็นเด็ก กลับไปเติมความสุขอีกครั้ง มันเลยมีพลังที่ทำให้ใครหลาย ๆ คนรักมาก และถ้าใครช่างสงสัยก็จะยิ่งพาเขาไปรู้จักความลึกซึ้งของเรื่องราวโลกเวทมนตร์มากขึ้น แล้วก็ไม่อาจพรากจากกันไปไหนได้เลย

          Q: ทราบข่าวการประกวดจากทางไหน
          A: ผมทราบจากทาง Warner Bros. Thailand ที่ลงข่าวชวนทำกิจกรรมเลย จริง ๆ ช่วงนั้นมีงานลูกค้าเยอะมาก จนรู้สึกว่าเราไม่น่าจะได้ส่งประกวดหรอก แต่พอใกล้หมดเวลาส่งผลงาน สมองโจ้เริ่มคิดแต่ภาพที่จะส่งประกวด จนรู้สึกว่า โอเค เหลืออีก 18 ชั่วโมงหมดเวลา ขอทำเพื่อโลกเวทมนตร์ให้เต็มที่แล้วกัน อุตส่าห์มีคนเอามาบอก แถมเปิดรับผลงานทั่วโลก พอคิดกับตัวเองว่าจะเสียดายไหมถ้าไม่ได้ทำมัน โอเค เสียดาย ผมก็ลงมือทำมันตามที่คิดในหัว สเกตช์มือ แล้วก็ขึ้นชึ้นงานจริงในไม่ถึงหนึ่งวันสุดท้ายของการส่งผลงานเลยครับ

          Q: ผลงานชิ้นนี้ใช้เวลาคิดคอนเซ็ปท์จนถึงทำเสร็จสิ้นใช้เวลาเท่าไหร่
          A: ผมเขียนกำกับใต้แบบสเกตช์ว่าร่างแบบไว้วันที่ 20 ตุลาคมคม ตอนนั้นใจหัวผมจดจ่อแต่จะออกแบบยังไงดี เรียกว่าเทงานที่ต้องทำไปเลย แล้วบอกกับตัวเองว่างานนี้เราต้องส่งนะ ต้องส่งให้ได้ ผมเป็นคนที่ชอบงานลายเส้น งานที่ดูคลีน ๆ แต่มีปริศนาหรือสัญลักษณ์ให้ขบคิดหาคำตอบ ก็เลยตั้งใจว่าเราจะทำงานในสไตล์ที่เราชอบและถนัด งานเรียบ ๆ แต่มีความหมายในนั้น ผมบอกตัวเองตั้งแต่แรกเลยว่า ต้องออกแบบงานที่มันไม่ใช่แค่โปสเตอร์ภาพยนตร์นะ ต้องออกแบบงานที่มันสามารถไปเป็นอย่างอื่นได้ สามารถสร้างเป็นชิ้นงานเจ๋ง ๆ ได้ อาจจะไปสกรีนเป็นลายเสื้อ เป็นเคสโทรศัพท์ หรืออะไรก็แล้วแต่ ผมคาดหวังแค่ว่ามันจะต้องดูสวยพอจะทำให้คนชอบมัน ต้องห้ามรก ผมไม่ชอบอะไรที่มันรก ๆ เยอะ ๆ
          ผมเริ่มขึ้นงานจากแบบร่างเป็นงานกราฟิกใน Illustrator คืนวันที่ 21 ตุลาคม แล้วมาทำต่อตอนเช้าวันปิดรับผลงานวันสุดท้าย ซึ่งเหลืออีกไม่ถึง 18 ชั่วโมงก็จะปิดรับผลงาน ผมส่งให้ทาง Talenthouse ก็ใน 3 ชั่วโมงสุดท้าย ตอนนั้นประมาณสี่โมงเย็นจะห้าโมงเย็นแล้วครับ ดีใจกับตัวเองมากที่ทำผลงานส่งทัน

          Q: กว่าจะมาเป็นโปสเตอร์ชิ้นนี้ มีอะไรเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบผลงานนี้
          A: แรงบันดาลใจหลัก ๆ คืองานออกแบบปกบทภาพยนตร์ Fantastic Beasts ของ MinaLima ผมชอบงานของทั้งคู่มาก ชอบมาตั้งแต่ออกแบบให้แฮร์รี่ พอตเตอร์แล้ว แต่ผมก็อยากมีความเป็นตัวของตัวเองด้วย การออกแบบทั้งหมดเลยเป็นการจัดองค์ประกอบให้ดูสมดุลกัน หยิบเอาสัญลักษณ์จากภาพยนตร์มาใช้ตั้งแต่โทนสีเหลืองทองไปทางน้ำตาลเพื่อสื่อสารถึงบ้านฮัฟเฟิลพัฟของ นิวท์ สคามันเดอร์ เครื่องรางยมทูต ไม้กายสิทธิ์เอลเดอร์ของกรินเดลวัลด์ที่ในอนาคตอันไกลจะเป็นของอัลบัส ดัมเบิลดอร์ ตราของเกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ ไม้กายสิทธิ์ ไปจนถึงสัญลักษณ์เล่นแร่แปรธาตุที่เชื่อมโยงไปถึงตัวของนิโคลัส แฟลมเมลครับ ผมอยากใส่ทุกตัวละครไว้ในภาพโดยที่ไม่ต้องเป็นภาพตัวละคร ก็เลยออกมาเป็นผลงานที่เห็นกันครับ มันอาจจะไม่สมบูรณ์แบบแต่ผมก็ชอบมันนะ ชอบมาก

          Q: คาดหวังกับการประกวดครั้งนี้มากน้อยขนาดไหน
          A: ยอมรับว่าคาดหวัง แต่ก็ไม่กล้าคาดหวังมาก เพราะพอส่งผลงานเสร็จรู้สึกเลยว่าคนอื่น ๆ ที่ส่งไปคือเจ๋ง ๆ ทั้งนั้น ผมตามไปกดถูกใจหลายชิ้นงานมาก ๆ และชิ้นงานอื่น ๆ อีก 4 ชิ้นที่ได้รับเลือก ผมก็กดถูกใจไว้ก่อนหน้านี้ ด้วยความที่เราตั้งใจกับมันมาก ๆ มันเลยง่ายที่จะคาดหวัง แต่เราก็ไม่อยากผิดหวังเลยไม่กล้าหวังสูง กะว่ามีคนกดถูกใจ มีคนชอบเราก็ดีใจแล้ว แค่นั้นจริง ๆ

          Q: ทราบผลแล้วรู้สึกยังไงบ้าง
          A: จริง ๆ ผมทราบผลก่อนวันประกาศผลทางการมาแล้ว ตั้งแต่วันที่ 3 แล้วครับ ผมตื่นเต้นมากที่ได้รับจดหมายแสดงความยินดีจากทาง Talenthouse ก็รีบส่งหลักฐานต่าง ๆ ไปให้เขาเพื่อยืนยันตัวตนต่าง ๆ แล้วก็โดนสั่งว่า "ต้องเก็บเป็นความลับจนกว่าจะมีประกาศผลทางการนะ" ก็เลยตื่นเต้น จนถึงที่ทาง Warner Bros. ออกประกาศไปทางช่องทางทางการของภาพยนตร์ทั้งหมด คืนนั้นผมเครียดกับงานมากจนลืมเลยว่าจะมีประกาศผล รู้ตัวอีกทีคือเช้าวันที่ 7 ตอนที่ผมเปิดโทรศัพท์ เปิดอินเทอร์เน็ต แล้วทุกข้อความจากคนจำนวนมากก็ส่งมาหาผม มันท่วมท้นมากจริง ๆ ความรู้สึกของการชนะ มันไม่เท่าความรู้สึกของคนที่มายินดี ผมดีใจที่ชนะ ที่จะได้เงินรางวัล แต่มีความสุขที่ได้เห็นคนชื่นชอบมัน รักมัน และยินดีกับเรา ผมชอบเวลาเห็นคนมีความสุข^ ^

          Q: สิ่งแรกที่ทำหลังจากรู้ผลการประกวด
          A: ยิ้มครับ ยิ้มกว้างให้กับหน้าจอโทรศัพท์ ขนาดรู้ผลก่อนหน้าแล้ว แต่มันพิเศษมาก ทุกคนที่รู้ก็ถล่มติดต่อผมทุกช่องทางเพื่อให้มารู้ข่าวประกาศ แต่ผมปิดทุกช่างทางแล้ว พอรู้ว่าตัวเองชนะก็เลยขอบคุณทุกคน ไล่ขอบคุณทุกคนที่ยินดีกับผมเลย ขอบคุณทุกคนมาก ๆ ขอบคุณตั้งแต่ทาง Talenthouse ที่เลือกงานเรา ขอบคุณWarner Bros. ที่เปิดโอกาสให้แฟนทั่วโลกส่งผลงาน ขอบคุณคนที่เป็นแรงผลักดันให้ผมตัดสินใจทำมันออกมา ผมดีใจมากที่วันนี้ก็มาถึง วันที่ เจ.เค.โรว์ลิ่ง รีทวีตผลงานผมในทวิตเตอร์ มันเหมือนเจ.เค.มาบอกผมด้วยตัวเองว่า "ฉันชอบงานคุณ" ถึงแม้สุดท้ายไม่รู้ว่าเจ.เค.จะมีส่วนในการตัดสินไหม หรือรีทวีตไปตามปกติที่เธอทำ ผมก็ดีใจที่อย่างน้อยที่สุดเหมือนผมได้ขยับเข้าใกล้ เจ.เค.มากขึ้นอีกนิด หวังว่าจะมีโอกาสในชีวิตได้เจอ เจ.เค. จริง ๆ ผมอยากขอบคุณเธอ กอดเธอ แล้วก็ร้องไห้ใส่เธอแรง ๆ

          Q: มีช่องทางให้คนที่สนใจได้ติดตามผลงานมั้ย
          A: ปกติถ้าผลงานส่วนใหญ่ที่ทำงานผมจะลงไว้ที่ ig https://www.instagram.com/atreeriddle/ หรือเฟสบุ๊คเพจ https://www.facebook.com/ATreeStudio/ ครับ ส่วนเฟสบุ๊กส่วนตัวก็ https://www.facebook.com/aphichat.wc ครับ ทวีตเตอร์ส่วนตัวก็ https://twitter.com/atmriddle แต่ทวิตเตอร์อย่าไปตามเลยครับ ไม่มีสาระอะไรเลย 555

          Q: มีอะไรอยากทิ้งท้ายมั้ย
          A: ทุกวันนี้ก็ยังมีคนอีกมากมายที่มองว่าการติ่งหรือรักอะไรพวกนี้มาก ๆ มันเป็นเรื่องไร้สาระ ผมเคยได้ยินคนบอกว่า แฮร์รี่ พอตเตอร์ ไร้สาระเยอะมาก และถ้าใครมาบอกว่าสิ่งที่ผมทำอยู่มันไร้สาระ ผมก็จะบอกว่า ทุกวันนี้ผมเก่งภาษาอังกฤษมากขึ้นก็เพราะแฮร์รี่ พอตเตอร์ ผมเปิดกว้างรับฟังและเปิดกว้างให้กับหลายอย่างเพราะแฮร์รี่ พอตเตอร์ ผมทำงานหาเลี้ยงตัวเองทุกวันนี้มันอาจไม่ใช่เพราะแฮร์รี่ พอตเตอร์ โดยตรง แต่แฮร์รี่ พอตเตอร์เป็นจุดเริ่มต้นให้ผมอยากทำเว็บไซต์เป็น อยากทำงานออกแบบได้เจ๋ง ๆ อยากทำอะไรที่มีประโยชน์กับคนอื่น ๆ ทั้งหมดนี้ผมมองว่ามันมาจากแฮร์รี่ พอตเตอร์ ทั้งหมด เพราะฉะนั้นอย่าได้สนใจว่าคนที่มีทัศนคติเป็นลบจะทำร้ายความรู้สึกคุณมากแค่ไหน แต่ผมอยากให้เชื่อเสียงหัวใจตัวเองนะ เชื่อแล้วไปให้สุด เพราะถ้าเรายังตื่นเต้นที่ได้ทำมันทุก ๆ ครั้ง สำหรับผมผมว่าผมมาถูกทาง หลายอย่างมันจะสำเร็จได้มันต้องใช้เวลาจริง ๆ กว่าจะมาถึงจุดนี้ ผมก็ผ่านอะไรมาเยอะมาก การออกแบบเอง ผมก็ฝึกและพัฒนามาเยอะมากเหมือนกันถ้าให้มองกลับไปมองดูงานเก่า ๆ

          สิ่งที่ผมหวังที่สุดในตอนนี้คือมีโอกาสได้เจอ เจ.เค.โรว์ลิ่ง ได้ขอลายเซ็นเธอด้วยตัวเองสักวัน และอยากให้ภาพยนตร์ภาคต่อไป ประเทศไทยจะมีโอกาสได้มีงานแฟนอีเวนต์ใกล้ชิดนักแสดงเหมือนญี่ปุ่นหรือจีนบ้างจังเลย แฟน ๆ โลกเวทมนตร์ในไทยสามารถแสดงออกความรักได้เหมือนประเทศอื่น ๆ ขอแค่โอกาสให้เราได้แสดงออก ผมเชื่อว่าทุกคนพร้อมจะปล่อยความรักออกมาอย่างสุดแรงในวันนั้นเลย หวังจริงๆ ครับ ^ ^
Title: Re: MOVIE : Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald 15 พฤศจิกายน 2018
Post by: FB on November 11, 2018, 02:27:32 PM
ยิ่งใหญ่สมการรอคอย! “Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald – World Premiere” ขนทัพนักแสดงร่วมงานคับคั่ง





          ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับงานเวิลด์พรีเมียร์ เปิดตัวภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่ "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - World Premiere" ที่จัดขึ้น ณ UGC Cine Cite Bercy ปารีส ประเทศฝรั่งเศส และมีการถ่ายทอดสดให้ชมกันพร้อมกันทั่วโลกในค่ำคืนที่ผ่านมา

          นอกจากความยิ่งใหญ่อลังการของงาน และเหล่าบรรดาแฟนคลับที่มารอต้อนรับอย่างล้นหลามแล้ว งานนี้ก็จัดเต็มไปด้วยทัพนักแสดงนำที่ตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น เอ็ดดี้ เรดเมย์น, แคทเธอรีน วอเตอร์สตัน, แดน ฟอกเลอร์, อลิสัน ซูดอล, เอซรา มิลเลอร์, โซอี้ คราวิทซ์, คัลลัม เทอร์เนอร์, คลอเดีย คิม, วิลเลียม เนดีแลม, บรอนติส โจโดโรวสกี, จู๊ด ลอว์ และเจ.เค. โรว์ลิ่ง เป็นต้น ซึ่งแต่ละคนเปิดตัวด้วยการเดินพรมแดง จัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผมแบบไม่มีใครยอมใคร ให้แฟน ๆ และสื่อมวลชนลั่นชัตเตอร์กันแบบไม่ยั้งเลยทีเดียว

          สำหรับแฟน ๆ ที่พลาดชมการถ่ายทอดสดในค่ำคืนที่ผ่านมา ไม่ต้องเสียใจ!!! เพราะวันนี้ เรามีภาพบรรยากาศในงานมาให้ได้ชมกันอย่างจุใจกันไปเลย

          เตรียมพบกับการเดินทางครั้งที่ 2 ในโลกเวทมนตร์ชุดใหม่ของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง ใน
          "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์"
          15 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์
          ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/fantasticbeastsmoviethailand/
Title: Re: MOVIE : Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald 15 พฤศจิกายน 2018
Post by: FB on November 16, 2018, 08:45:12 AM
Movie Guide: จัดเต็ม 4 คลิปทีวีสปอต พร้อม 3 ภาพรีวิวสุดปังจากต่างประเทศ การันตี Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald คือหนังเวทมนตร์ที่พลาดไม่ได้!







Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - Pick A Side TV Spot (ซับไทย)
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=m8uBJgqaXhY" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=m8uBJgqaXhY</a>

Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - Rumors TV Spot (ซับไทย)
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=YS5CHDifEYg" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=YS5CHDifEYg</a>

Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - Oh Merlin TV Spot (ซับไทย)
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=w-60A9_YsWo" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=w-60A9_YsWo</a>

Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - Home TV Spot (ซับไทย)
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=ac7ZHKr7rww" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=ac7ZHKr7rww</a>

          "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์" จัดเต็มอีก 4 คลิปทีวีสปอตซับไทย ก่อนจะได้พบกับการเดินทางครั้งที่ 2 ในโลกเวทมนตร์ชุดใหม่ของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง ผลงานการกำกับของ เดวิด เยทส์ จากฝีมือรังสรรค์บทของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง อำนวยการสร้างโดย เดวิด เฮย์แมน, เจ.เค. โรว์ลิ่ง, สตีฟ โคลฟส์ และไลโอเนล วิแกรม นำแสดงโดย เอ็ดดี้ เรดเมย์น (นิวท์ สคามันเดอร์), แคทเธอรีน วอเตอร์สตัน (ทีน่า โกลด์สตีน), แดน ฟอกเลอร์ (เจคอบ โควัลสกี), อลิสัน ซูดอล (ควีนนี่ โกลด์สตีน), เอซรา มิลเลอร์ (ครีเดนซ์ แบร์โบน), โซอี้ คราวิทซ์ (ลีตา เลสแตรงจ์),คัลลัม เทอร์เนอร์ (ธีซีอุส สคามันเดอร์), คลอเดีย คิม (นากินี), วิลเลียม เนดีแลม, เควิน กัทธรี, คาร์เมน เอโจโก, ป๊อปปี คอร์บี-ทูเอช ร่วมด้วย จู๊ด ลอว์ (อัลบัส ดัมเบิลดอร์) และจอห์นนี่ เด็ปป์ (เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์)

          พร้อมกันนี้ ยังมี 3 ภาพ กับรีวิวสุดปังจากต่างประเทศ ที่การันตีว่า นี่จะเป็นหนังเวทมนตร์ที่คุณ พลาดไม่ได้! อาทิ"หนังเวทมนตร์ที่พลาดไม่ได้! มันถูกสร้างจากต้นฉบับของจริง แน่นอนว่าจะทำให้สาวกแฮร์รี่พอตเตอร์ชมด้วยความบันเทิง" -@THEOTHERSCOTTM, "บอกได้คำเดียวว่า ตะลึง!" - @GADGITTAI, "มันคือปรากฎการณ์! ไม่รู้จะบรรยายยังไงว่ามันสวยงามขนาดไหน" - @ANDREA_CHUM, "ฉันหยุดความคิดเกี่ยวกับ @FantasticBeasts ไม่ได้เลย ฉันรู้สึกเหมือนโดนเวทมนตร์และกลับไปตกหลุมรักโลกใบนี้อย่างหัวปักหัวปำอีกครั้ง" - @WHATSBRAKEBILLS เป็นต้น

          แฟน ๆ ชาวไทย พลาดไม่ได้! ไปพิสูจน์ความยิ่งใหญ่ของหนังเวทมนตร์
          "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์" 15 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์
          ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/fantasticbeastsmoviethailand/
Title: Re: MOVIE : Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald 15 พฤศจิกายน 2018
Post by: FB on November 16, 2018, 09:23:49 AM
“Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald” เปิดตัวยิ่งใหญ่อีกครั้ง ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เอ็ดดี้ เรดเมย์น ควงภรรยาเดินพรมแดง พร้อมทัพนักแสดงอีกคับคั่ง









          เปิดตัวยิ่งใหญ่อีกครั้ง "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - UK Premiere" ที่จัดขึ้น ณ Leicester Square ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ งานนี้ก็ยังจัดเต็มทัพนักแสดงที่ร่วมเดินพรมแดงอย่างคับคั่บเช่นเคย นำโดย เอ็ดดี้ เรดเมย์น ที่ครั้งนี้ได้ควงภรรยาสุดสวยออกงาน พร้อมด้วย แคทเธอรีน วอเตอร์สตัน, แดน ฟอกเลอร์, อลิสัน ซูดอล, เอซรา มิลเลอร์, โซอี้ คราวิทซ์, คัลลัม เทอร์เนอร์, คลอเดีย คิม, จู๊ด ลอว์, จอห์นนี่ เดปป์ และอีกมากมาย ก่อนจะพบกับการเดินทางครั้งที่ 2 ในโลกเวทมนตร์ชุดใหม่ของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง ในภาพยนตร์ "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์" ผลงานการกำกับของ เดวิด เยทส์ อำนวยการสร้างโดย เดวิด เฮย์แมน, เจ.เค. โรว์ลิ่ง, สตีฟ โคลฟส์ และไลโอเนล วิแกรม 15 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/fantasticbeastsmoviethailand/
Title: Re: MOVIE : Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald 15 พฤศจิกายน 2018
Post by: FB on November 17, 2018, 01:29:41 PM
Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - TV Spot Today (ซับไทย)
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=gg3vfa7gYl8" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=gg3vfa7gYl8</a>
Title: Re: MOVIE : Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald 15 พฤศจิกายน 2018
Post by: FB on November 20, 2018, 08:25:04 AM
2 พี่น้องตระกูลสคามันเดอร์!!! เอ็ดดี้ เรดเมย์น, คัลลัม เทอร์เนอร์ เดินทางโปรโมทภาพยนตร์ Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald ที่กรุงมาดริด ประเทศสเปน





          ยังคงเดินสายโปรโมทกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับภาพยนตร์เรื่อง "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald" ที่ล่าสุดได้ส่ง 2 พี่น้องตระกูลสคามันเดอร์ อย่าง นิวท์ สคามันเดอร์ (เอ็ดดี้ เรดเมย์น) และธีซีอุส สคามันเดอร์ (คัลลัม เทอร์เนอร์) เดินทางไปเปิดตัวที่ The Villamagna Hotel ณ กรุงมาดริด ประเทศสเปน ที่งานนี้แฟน ๆ ภาพยนตร์ก็มารอต้อนรับอย่างล้นหลาม ไม่แพ้ที่อื่นเลยทีเดียว

          "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์" ผลงานการกำกับของ เดวิด เยทส์ อำนวยการสร้างโดย เดวิด เฮย์แมน, เจ.เค. โรว์ลิ่ง, สตีฟ โคลฟส์ และไลโอเนล วิแกรม พร้อมทีมนักแสดงอีกคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น เอ็ดดี้ เรดเมย์น (นิวท์ สคามันเดอร์),แคทเธอรีน วอเตอร์สตัน (ทีน่า โกลด์สตีน), แดน ฟอกเลอร์ (เจคอบ โควัลสกี), อลิสัน ซูดอล (ควีนนี่ โกลด์สตีน), เอซรา มิลเลอร์ (ครีเดนซ์ แบร์โบน), โซอี้ คราวิทซ์ (ลีตา เลสแตรงจ์), คัลลัม เทอร์เนอร์ (ธีซีอุส สคามันเดอร์), คลอเดีย คิม (นากินี), วิลเลียม เนดีแลม, เควิน กัทธรี, คาร์เมน เอโจโก, ป๊อปปี คอร์บี-ทูเอช ร่วมด้วย จู๊ด ลอว์ (อัลบัส ดัมเบิลดอร์) และจอห์นนี่ เด็ปป์ (เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์) เข้าฉายแล้ว ในโรงภาพยนตร์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/fantasticbeastsmoviethailand/
Title: Re: MOVIE : Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald 15 พฤศจิกายน 2018
Post by: FB on November 20, 2018, 03:19:59 PM
Movie Guide: “Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald” จัดเต็มอีก 4 คลิปทีวีสปอตซับไทย ที่จะพาคุณกลับเข้าสู่โลกเวทมนตร์อีกครั้ง

Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - Dramatic TV Spot (ซับไทย)
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=8W9l2aeBsxs" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=8W9l2aeBsxs</a>

Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - Chosen TV Spot (ซับไทย)
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=ZGNujZfK8mg" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=ZGNujZfK8mg</a>

Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - View TV Spot (ซับไทย)
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=7W0ZTunqyDM" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=7W0ZTunqyDM</a>

Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - Banished TV Spot (ซับไทย)
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=AsGuL4ao9rg" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=AsGuL4ao9rg</a>

          กลับเข้าสู่โลกเวทมนตร์อีกครั้ง กับ 4 คลิปทีวีสปอตซับไทย จากภาพยนตร์เรื่อง "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์" ผลงานการกำกับของ เดวิด เยทส์ อำนวยการสร้างโดย เดวิด เฮย์แมน, เจ.เค. โรว์ลิ่ง, สตีฟ โคลฟส์ และไลโอเนล วิแกรม พร้อมทีมนักแสดงอีกคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น เอ็ดดี้ เรดเมย์น (นิวท์ สคามันเดอร์), แคทเธอรีน วอเตอร์สตัน (ทีน่า โกลด์สตีน), แดน ฟอกเลอร์ (เจคอบ โควัลสกี), อลิสัน ซูดอล (ควีนนี่ โกลด์สตีน), เอซรา มิลเลอร์ (ครีเดนซ์ แบร์โบน), โซอี้ คราวิทซ์ (ลีตา เลสแตรงจ์), คัลลัม เทอร์เนอร์ (ธีซีอุส สคามันเดอร์), คลอเดีย คิม (นากินี), วิลเลียม เนดีแลม, เควิน กัทธรี, คาร์เมน เอโจโก, ป๊อปปี คอร์บี-ทูเอช ร่วมด้วย จู๊ด ลอว์ (อัลบัส ดัมเบิลดอร์) และจอห์นนี่ เด็ปป์ (เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์)

          "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์"
          เข้าฉายแล้ว ในโรงภาพยนตร์

          ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/fantasticbeastsmoviethailand/
Title: Re: MOVIE : Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald 15 พฤศจิกายน 2018
Post by: FB on November 20, 2018, 03:22:49 PM
ทีมนักแสดง Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald เดินสายโปรโมทต่อที่ สหราชอาณาจักร









          ทีมนักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่อง "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald" ยังคงเดินสายโปรโมทที่ยุโรป โดยครั้งนี้ได้พบปะแฟน ๆ ที่ สหราชอาณาจักร นำทีมโดย เอ็ดดี้ เรดเมย์น พร้อมด้วย คัลลัม เทอร์เนอร์, เอซรา มิลเลอร์, แคทเธอรีน วอเตอร์สตัน และคลอเดีย คิม ซึ่งทั้งหมดได้ร่วมพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน พร้อมบรรยากาศที่อบอุ่นไปด้วยเหล่าบรรดาแฟนภาพยนตร์ที่มารอต้อนรับ

          "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์" ผลงานการกำกับของ เดวิด เยทส์ อำนวยการสร้างโดย เดวิด เฮย์แมน, เจ.เค. โรว์ลิ่ง, สตีฟ โคลฟส์ และไลโอเนล วิแกรม พร้อมทีมนักแสดงอีกคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น เอ็ดดี้ เรดเมย์น (นิวท์ สคามันเดอร์), แคทเธอรีน วอเตอร์สตัน (ทีน่า โกลด์สตีน), แดน ฟอกเลอร์ (เจคอบ โควัลสกี), อลิสัน ซูดอล (ควีนนี่ โกลด์สตีน), เอซรา มิลเลอร์ (ครีเดนซ์ แบร์โบน), โซอี้ คราวิทซ์ (ลีตา เลสแตรงจ์), คัลลัม เทอร์เนอร์ (ธีซีอุส สคามันเดอร์), คลอเดีย คิม (นากินี), วิลเลียม เนดีแลม, เควิน กัทธรี, คาร์เมน เอโจโก, ป๊อปปี คอร์บี-ทูเอช ร่วมด้วย จู๊ด ลอว์ (อัลบัส ดัมเบิลดอร์) และจอห์นนี่ เด็ปป์ (เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์) เข้าฉายแล้ว ในโรงภาพยนตร์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/fantasticbeastsmoviethailand/
Title: Re: MOVIE : Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald 15 พฤศจิกายน 2018
Post by: FB on November 24, 2018, 02:38:47 PM
จู๊ด ลอว์ นำทีมเปิดตัวภาพยนตร์ Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald ที่ประเทศญี่ปุ่น







          เดินทางร่ายเวทมนตร์ต่อที่ญี่ปุ่นแล้ว!!! สำหรับภาพยนตร์ "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์" ที่ล่าสุดเหล่านักแสดงได้เดินทางไปร่วมงานพรีเมียร์เปิดตัวภาพยนตร์ถึงประเทศญี่ปุ่น นำทีมโดย จู๊ด ลอว์, เอ็ดดี้ เรดเมย์น, แคทเธอรีน วอเตอร์สตัน, คลอเดีย คิม, อลิสัน ซูดอล และแดน ฟอกเลอร์ เริ่มงานด้วยการเปิดตัวบนพรมแดงให้สื่อมวลชนรัวชัตเตอร์เก็บภาพกันแบบจัดเต็ม แถมเหล่านักแสดงก็ยังได้ ทักทาย พบปะแฟนภาพยนตร์อย่างใกล้ชิดและเป็นกันเองอีกด้วย

          "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์" การเดินทางครั้งที่ 2 ในโลกเวทมนตร์ชุดใหม่ของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง เรื่องราวจากตอนจบของภาคแรก พ่อมดมืดผู้ทรงพลัง เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ (จอห์นนี่ เด็ปป์) ถูกจับกุมโดย MACUSA (สภาเวทมนตร์แห่งสหรัฐอเมริกา) ด้วยความช่วยเหลือจากนิวท์ สคามันเดอร์ (เอ็ดดี้ เรดเมย์น) แต่กรินเดลวัลด์ก็ได้ทำตามคำขู่ของตน ด้วยการหลบหนีจากที่คุมขังและเริ่มรวบรวมเหล่าสาวกซึ่งส่วนใหญ่ไม่ได้สงสัยในจุดประสงค์ที่แท้จริงของเขา... นั่นคือการยกสถานะของพ่อมดแม่มดเลือดบริสุทธิ์ให้ขึ้นปกครองเหล่าประชากรมนุษย์ที่ไร้พลังเวทมนตร์

          เพื่อขัดขวางแผนการของกรินเดลวัลด์ อัลบัส ดัมเบิลดอร์ (จู๊ด ลอว์) ได้ขอความช่วยเหลือจากอดีตนักเรียนของเขาอย่าง นิวท์ สคามันเดอร์ ซึ่งตกลงรับภารกิจนี้โดยไม่รู้ถึงอันตรายที่รออยู่เบื้องหน้า เมื่อโลกเวทมนตร์เกิดการแบ่งแยกรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ ความแตกแยกก็ปรากฎชัด ขณะที่ความรักและความซื่อสัตย์ถูกทดสอบแม้กระทั่งในหมู่เพื่อนฝูงและครอบครัว

          "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์" เข้าฉายแล้ว ในโรงภาพยนตร์

          ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/fantasticbeastsmoviethailand/
Title: Re: MOVIE : Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald 15 พฤศจิกายน 2018
Post by: FB on November 24, 2018, 02:53:16 PM
Movie Guide: เอาใจสาวกสัตว์วิเศษ ด้วย 2 คลิปสัมภาษณ์จาก “Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald”

Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - Newt's New Menagerie Featurette (ซับไทย)
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=koeMBBUlLLw" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=koeMBBUlLLw</a>

Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - Wizarding World (ซับไทย)
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=_g0iNJTfvWI" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=_g0iNJTfvWI</a>

          นี่คือ 2 คลิปสัมภาษณ์สุดพิเศษจากทั้งผู้อำนวยการสร้าง และเหล่านักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่อง "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์" ไม่ว่าจะเป็นคลิป Newt's New Menagerie Featurette (ซับไทย) เมื่อ เอ็ดดี้ เรดเมย์น ที่รับบทเป็น "นิวท์ สคามันเดอร์" ได้เผยว่า "สิ่งหนึ่งที่ผมชื่นชอบ เกี่ยวกับหนังสัตว์มหัศจรรย์เรื่องใหม่ คือการได้พบกับพวกสัตว์ใหม่ ๆ หลายตัว"

          ซึ่งปฏิเสธไม่ได้เลยว่า อีกหนึ่งความน่าสนใจ คือเหล่าสัตว์วิเศษที่เราได้เห็นในภาพยนตร์เรื่องนี้ ไม่ว่าจะเป็นสัตว์วิเศษที่หลาย ๆ คนคุ้นเคยอย่าง "พิกเก็ต" และ "แอ็คคิโอ นิฟเฟลอร์" ที่พวกมันมีทั้งความน่ารัก และได้เข้ามาสร้างความปั่นป่วนให้นิวท์ แต่ก็ยังได้เข้ามาช่วยเขาหลายเรื่องเช่นกัน รวมทั้งสัตว์วิเศษใหม่ที่ได้เห็นในภาคนี้ อาทิ "เคลปี้" หรือจะเป็นสัตว์วิเศษจีนที่สามารถเดินทางได้วันละ 1,000 ไมล์ อย่าง "ซูหวู่" เป็นต้น

          และยังมีอีกหนึ่งคลิปอย่าง Wizarding World (ซับไทย) ที่เหล่านักแสดงได้มาเล่าถึงภาพยนตร์ พร้อมทั้งเผยความรู้สึกถึง เจ.เค. โรว์ลิ่ง

          อาทิ จู๊ด ลอว์ "หนังพวกนี้มีบางอย่างที่พิเศษมาก และประวัติศาสตร์ที่อยู่ในเรื่องราวมีจิตวิญญาณที่ยิ่งใหญ่", อลิสัน ซูดอล "หาได้ยากที่ใครสักคนจะเข้าถึงความเชื่อของคนเราในแบบที่ เจ.เค สามารถทำได้", เอซรา มิลเลอร์ "เจ.เค. โรว์ลิ่ง ไม่ได้แค่ดำเนินเรื่องต่อ เธอยังยกระดับมันขึ้นอีก" เป็นต้น

          "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์" การเดินทางครั้งที่ 2 ในโลกเวทมนตร์ชุดใหม่ของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง เรื่องราวจากตอนจบของภาคแรก พ่อมดมืดผู้ทรงพลัง เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ (จอห์นนี่ เด็ปป์) ถูกจับกุมโดย MACUSA (สภาเวทมนตร์แห่งสหรัฐอเมริกา) ด้วยความช่วยเหลือจากนิวท์ สคามันเดอร์ (เอ็ดดี้ เรดเมย์น) แต่กรินเดลวัลด์ก็ได้ทำตามคำขู่ของตน ด้วยการหลบหนีจากที่คุมขังและเริ่มรวบรวมเหล่าสาวกซึ่งส่วนใหญ่ไม่ได้สงสัยในจุดประสงค์ที่แท้จริงของเขา... นั่นคือการยกสถานะของพ่อมดแม่มดเลือดบริสุทธิ์ให้ขึ้นปกครองเหล่าประชากรมนุษย์ที่ไร้พลังเวทมนตร์ เพื่อขัดขวางแผนการของกรินเดลวัลด์ อัลบัส ดัมเบิลดอร์ (จู๊ด ลอว์) ได้ขอความช่วยเหลือจากอดีตนักเรียนของเขา นิวท์ สคามันเดอร์ ซึ่งตกลงรับภารกิจนี้โดยไม่รู้ถึงอันตรายที่รออยู่เบื้องหน้า เมื่อโลกเวทมนตร์เกิดการแบ่งแยกรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ ความแตกแยกก็ปรากฎชัด ขณะที่ความรักและความซื่อสัตย์ถูกทดสอบแม้กระทั่งในหมู่เพื่อนฝูงและครอบครัว

          "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์"
          เข้าฉายแล้ว ในโรงภาพยนตร์
          ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/fantasticbeastsmoviethailand/