enjoyjam.net

เทคโนโลยีใหม่ๆ => เทคโนโลยีใหม่ๆ - Smart Phone - PC - IT => Topic started by: happy on February 21, 2021, 08:46:23 PM

Title: ติงส์ ออน เน็ต สนับสนุนผู้ประกอบการภาคธุรกิจ เปิดแคมเปญไอโอทีทดลองใช้ฟรี 90 วัน
Post by: happy on February 21, 2021, 08:46:23 PM
ติงส์ ออน เน็ต สนับสนุนผู้ประกอบการภาคธุรกิจ
เปิดแคมเปญไอโอทีทดลองใช้ฟรี 90 วัน


ติงส์ ออน เน็ต เปิดตัว ไอโอทีโซลูชันสำหรับตรวจจับข้อมูลอุณหภูมิและความชื้น (Environmental Monitoring Solution: Temperature & Humidity) ครบวงจร และเซ็นเซอร์อัจฉริยะ ‘เท็มฮ็อก’ (Temphawk) พร้อมเปิดแคมเปญช่วยผู้ประกอบการภาคธุรกิจใช้ฟรี 90 วัน


นายปวิณ วรพฤกษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ติงส์ ออน เน็ต จำกัด​ เปิดเผยว่า การเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิและความชื้นกำลังเป็นปัญหาใหญ่ในทุกกระบวนการการดำเนินงานที่ก่อให้เกิดความเสียหายมหาศาลต่อสินค้าและผลผลิตในหลายภาคธุรกิจและอุตสาหกรรม  ไอโอทีโซลูชันพร้อมเซ็นเซอร์อัจฉริยะจะมีบทบาทสำคัญเข้ามาช่วยให้ผู้ประกอบการจัดการกับปัญหานี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

“เรื่องอุณหภูมิและความชื้น เป็นตัวแปรหลักและละเอียดอ่อนต่อทุกภาคธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มค้าปลีก กลุ่มขนส่งและโลจิสติกส์ กลุ่มโรงงานอุตสาหกรรมและคลังสินค้า กลุ่มเกษตรและปศุสัตว์ รวมถึงสถานพยาบาลต่างๆ ชุดไอโอทีโซลูชันที่สามารถตรวจจับข้อมูลในทุกขั้นตอนการดำเนินงานตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำ และแจ้งเตือนเมื่อเกิดความผิดปกติจึงเป็นเรื่องสำคัญ อย่างเช่น เรื่อง ‘Cold Chain Monitoring จะทำงานร่วมกับเซ็นเซอร์อัจฉริยะ​ ‘Temphawk’ ตรวจสอบอุณหภูมิและความชื้นได้ทุกที่ทุกเวลา พร้อมด้วยระบบแจ้งเตือนเมื่อเกิดความผิดปกติอย่างทันท่วงที อีกทั้งยังจัดเก็บข้อมูลต่างๆ อย่างเป็นระบบ ปลอดภัย พร้อมวิเคราะห์ข้อมูลสำหรับพัฒนาการทำงานต่อไปได้”

Temphawk คือ อุปกรณ์เซ็นเซอร์อัจฉริยะตรวจวัดอุณหภูมิและความชื้นที่มาพร้อมโซลูชันไอโอที Environmental Monitoring Solution: Temperature & Humidity ครบวงจร ทำงานบนโครงข่ายซิกฟอกส์ (Sigfox) เทคโนโลยีการเชื่อมต่อแบบ LPWAN ที่มีเครือข่ายครอบคลุม 72 ประเทศทั่วโลก จึงให้อิสระผู้ใช้งานในการตรวจวัดค่าอุณหภูมิและความชื้นจากที่ใดก็ได้ เมื่อใดก็ได้ ตามต้องการผ่านการแสดงผลบนมือถือ แท็บเล็ต หรือคอมพิวเตอร์

เซ็นเซอร์อัจฉริยะมีขนาดกะทัดรัด สะดวกต่อการใช้งาน ติดตั้งง่าย ไม่ต้องเดินระบบสายไฟ สามารถตรวจวัดและควบคุมอุณหภูมิได้ในช่วงตั้งแต่ -40 องศา ถึง 125 องศา และตรวจวัดความชื้นได้ตั้งแต่ระดับ 0 – 100% โดยได้รับการรับรองให้สามารถนำไปประยุกต์ใช้ในอุตสาหกรรมอาหาร โรงพยาบาล เวชภัณฑ์ และธุรกิจได้หลากหลาย ทั้งในโรงเรือน พื้นที่เกษตร ฟาร์มปศุศัตว์ บนตู้ขนส่งสินค้า คลังสินค้า ชั้นวางสินค้าในห้างสรรพสินค้า การเก็บรักษาเวชภัณฑ์ หรือแม้แต่ในห้องเย็นของร้านอาหาร การควบคุมอุณหภูมิและความชื้นให้คงระดับความเย็นเพื่อรักษาความสด (Fresh) สำหรับอาหารและผลิตภัณฑ์แช่เย็น (Cool) หรือแช่แข็ง (Freeze) เป็นปัจจัยที่สำคัญและยังช่วยบริหารจัดการลดความสูญเสียจากสินค้าเสื่อมสภาพ คงประสิทธิภาพสินค้ากลุ่มเวชภัณฑ์ และคงรสชาติความสดใหม่ของอาหารได้อย่างมีศักยภาพสูงสุด

ไอโอทีโซลูชัน Environmental Monitoring Solution: Temperature & Humidity และเซ็นเซอร์อัจฉริยะ Temphawk ยังมีคุณสมบัติที่โดดเด่นเรื่องประสิทธิภาพและความแม่นยำในการตรวจวัดการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิและความชื้น โดยบอกค่าได้อย่างละเอียด และสามารถกำหนดการรายงานค่าการตรวจวัดได้ในทุกๆ 10 นาที และยังสามารถแจ้งเตือนความผิดปกติได้ทันท่วงที นอกจากนี้ อุปกรณ์ถูกออกแบบให้ใช้พลังงานต่ำ แบตเตอรี่สามารถชาร์จซ้ำได้ อายุการใช้งานยาวนานถึง 5 ปี ช่วยลดต้นทุนให้กับผู้ประกอบการได้

นายปวิณ กล่าวว่า เพื่อเป็นการช่วยเหลือผู้ประกอบการในช่วงวิกฤตโควิด-19 ติงส์ ออน เน็ต ได้จัดแคมเปญพิเศษเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการภาคธุรกิจต่างๆ ได้ทดลองใช้แพ็คเกจโซลูชันไอโอที Environmental Monitoring Solution: Temperature & Humidity ครบวงจร พร้อมเซ็นเซอร์อัจฉริยะ ‘Temphawk’ โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายเป็นระยะเวลา 90 วัน ผู้สนใจสามารถขอรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มีนาคม 2564

“ติงส์ ออน เน็ต ในฐานะผู้เชี่ยวชาญและผู้นำไอโอทีโซลูชันครบวงจรด้วยโครงข่ายเทคโนโลยีสื่อสารชั้นนำระดับโลก ให้ความสำคัญกับการพัฒนาเทคโนโลยีควบคู่ไปกับบทบาทความมุ่งมั่นในการเป็นเพื่อนที่อยู่เคียงข้างและช่วยเหลือภาคธุรกิจในทุกสถานการณ์ ในช่วงวิกฤตโควิด-19ที่ภาคธุรกิจตั้งอยู่บนความไม่แน่นอน เราพร้อมให้ความช่วยเหลือภาคธุรกิจซึ่งเป็นรากฐานที่เอื้อต่อการเติบโตของเศรษฐกิจชาติอย่างมั่นคงและยั่งยืน”

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถติดต่อขอทราบเงื่อนไขและยื่นความประสงค์เข้าร่วมแคมเปญ หรือขอคำปรึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับการบริหารจัดการเรื่องอุณหภูมิและความชื้นได้ที่ Contact Center โทร.02-1579499


####

เกี่ยวกับ ติงส์ ออน เน็ต

ปัจจุบัน Things on Net เป็นผู้เชี่ยวชาญและผู้นำไอโอทีโซลูชันครบวงจรด้วยโครงข่ายเทคโนโลยีสื่อสารชั้นนำระดับโลก และเป็นผู้ถือสิทธิ์การให้บริการโครงข่ายซิกฟอกส์ (Sigfox) แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ด้วยเทคโนโลยีการสื่อสารไร้สายระยะไกลที่ใช้พลังงานในการรับส่งข้อมูลต่ำ (Low Power Wide Area Network: LPWAN) โดยมีเครือข่ายครอบคลุมพื้นที่ 72 ประเทศทั่วโลก พร้อมให้บริการเรื่อง Asset Tracking ซึ่งมีอุปกรณ์พร้อมใช้งานในการติดตามสถานะสินทรัพย์ต่างๆ เพื่อช่วยให้ทราบสถานะในการจัดเก็บและขนย้าย เพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการ ฯลฯ

นอกจากนี้ Things on Net ยังเป็นผู้ให้บริการครบวงจรด้วยเทคโนโลยีระดับโลก และอุปกรณ์ที่พร้อมใช้งานที่ครอบคลุมทุกธุรกิจ อาทิ Smart City & Smart Building ระบบเมืองอัจฉริยะและอาคารอัจฉริยะที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่ผู้อยู่อาศัย, Cold Chain Management ระบบตรวจวัดอุณหภูมิ ความชื้นสำหรับตู้แช่สินค้า ทั้งแบบแช่เย็นและแช่แข็งในอุตสาหกรรมค้าปลีก หรือธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม เพื่อให้สินค้าคงคุณภาพความเย็นที่เหมาะสม ตั้งแต่การผลิต การขนส่ง และการวางจำหน่ายจนถึงมือผู้บริโภค, ระบบ Safety and Environmental สามารถตรวจวัดอุณหภูมิและคุณภาพอากาศเพื่องานด้านความปลอดภัยในการบริหารงาน Facility management และระบบ Energy saving ผู้ช่วยบริหารจัดการการใช้พลังงานอย่างคุ้มค่า สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ IoT Solutions ได้ที่ Contact Center: 02-157-9499