enjoyjam.net

การเงิน ธนาคาร ประกันภัย => การเงิน ธนาคาร ประกันภัย => Topic started by: happy on August 12, 2018, 10:02:46 PM

Title: frank.co.th จับมือไทยศรีฯ เพิ่มบริการต่อ พ.ร.บ. รถจักรยานยนต์ออนไลน์
Post by: happy on August 12, 2018, 10:02:46 PM
frank.co.th จับมือไทยศรีฯ เพิ่มบริการต่อ พ.ร.บ. รถจักรยานยนต์ออนไลน์
สะดวกเร็วกว่าใคร ไวกว่าเดิม รับเอกสารภายใน 3 นาที!!


                      นายฮัรเปรม ดูวา (กลาง) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท แฟรงค์ อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ จำกัด ประกันที่รวดเร็ว เรียบง่ายและจริงใจกับคุณ ร่วมกับนายการัน โชปรา (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยศรีประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดตัวบริการต่อ พ.ร.บ. รถจักรยานยนต์ออนไลน์ได้ทุกที่ทุกเวลา เพิ่มความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นโดยไม่ต้องส่งเอกสารให้เสียเวลา ซึ่งรับประกันภัยโดยไทยศรีประกันภัย บริษัทประกันภัยชั้นนำที่มีความเชี่ยวชาญกว่า 65 ปี เพียงลงทะเบียนต่อ พ.ร.บ. ออนไลน์ในเว็บไซต์  www.frank.co.th หลังชำระเงินจะได้รับเอกสาร พ.ร.บ.รถจักรยานยนต์ตามอีเมลที่ลงทะเบียนภายใน 3 นาที!! และสามารถใช้เอกสารดังกล่าวประกอบการต่อภาษีรถจักรยานยนต์ออนไลน์ หรือนำไปรับป้ายภาษีที่กรมการขนส่งทางบกทั่วประเทศ หรือจะต่อภาษีพร้อมชำระเงินบนหน้าเว็บไซต์ของกรมการขนส่งทางบกในส่วนของ e-service สะดวกสบายไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง โดยได้ทำการเปิดตัวบริการฯ ณ บริษัท ไทยศรีประกันภัย จำกัด (มหาชน) กรุงเทพฯ




###

เกี่ยวกับ: บริษัท ไทยศรีประกันภัย จำกัด (มหาชน)

ไทยศรีประกันภัย เป็นบริษัทประกันวินาศภัยที่ก่อตั้งและมีความเชี่ยวชาญกว่า 65 ปี โดยได้ร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ ERGO Group บริษัทประกันภัยชั้นนำในทวีปยุโรปจากประเทศเยอรมนี เมื่อปี 2559 เพื่อเพิ่มศักยภาพและนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพที่หลากหลาย เช่น ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยที่อยู่อาศัย ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล ประกันภัยรถบิ๊กไบค์และซุปเปอร์คาร์ เป็นต้น โดยมีความพร้อมด้วยศูนย์บริการและสาขากว่า 70 แห่งทั่วประเทศ รวมถึงระบบการเคลมที่สะดวกรวดเร็ว

เกี่ยวกับ: บริษัท แฟรงค์ อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ จำกัด (frank.co.th)

frank.co.th เป็นผู้นำแพลตฟอร์มให้บริการประกันออนไลน์ในประเทศไทย ที่เน้นด้านการให้บริการลูกค้าเป็นอันดับหนึ่ง และยังมี ประกันออนไลน์ที่หลากหลายให้บริการ ได้แก่ ประกันรถยนต์ พ.ร.บ.รถยนต์, พ.ร.บ.รถจักรยานยนต์, ประกันการเดินทาง และประกันอุบัติเหตุ รวมถึงสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า Frank อย่าง Penguin Privileges ซึ่งมีสิทธิพิเศษส่วนลดและโปรโมชันมากมาย

ข้อมูลเพิ่มเติม:

•   บริษัท แฟรงค์ อินชัวร์รันซ์ โบรกเกอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด
•   อาคารเศรษฐีวรรณ ชั้น 8 เลขที่ 139 ถ.ปั้น แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500 โทร. 02-106-5800
•   เช็คเบี้ยประกันออนไลน์ ได้ที่ www.frank.co.th
•   Facebook Page: www.facebook.com/www.frank.co.th
•   Twitter: twitter.com/frank_thailand
•   Instagram: www.instagram.com/frank.co.th