enjoyjam.net

กิน - เที่ยว เปรี้ยวซ่า => กิน - เที่ยว เปรี้ยวซ่า => Topic started by: wmt on August 10, 2018, 02:38:16 PM

Title: กรุงไทยจัดงานชวนเที่ยวไทย พร้อมออกสินเชื่อเพื่อผู้ประกอบการ SME ด้านท่องเที่ยว
Post by: wmt on August 10, 2018, 02:38:16 PM




ข่าวประชาสัมพันธ์ กรุงไทยจัดงานชวนเที่ยวไทย พร้อมออกสินเชื่อเพื่อผู้ประกอบการ SME ด้านท่องเที่ยว









วันนี้ (10 สิงหาคม 2561) นายอภิชาติ จีระพันธุ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานเปิดงาน #กรุงไทยชวนเที่ยวไทย โดยมี ดร.รุ่ง มัลลิกะมาส รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงาน Global Business Development and Strategy และ นายปฎิเวช สันตะวานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายงานธุรกิจขนาดกลาง ธนาคารกรุงไทย ร่วมงาน ซึ่งธนาคารกรุงไทยจับมือเอสเอ็มอีดีแบงก์และสมาพันธ์ธุรกิจการท่องเที่ยวส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย นำบริษัทท่องเที่ยวชั้นนำ โรงแรม เรือ ร้านอาหาร สวนสนุก ให้ส่วนลดสูงสุดถึง 70% พร้อมมอบโชค 5 ชั้นในงานทุกชั่วโมง ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา 10-12 สิงหาคมนี้  พร้อมออกสินเชื่อสนับสนุนผู้ประกอบการ SME ที่ทำธุรกิจท่องเที่ยวและธุรกิจต่อเนื่อง ดอกเบี้ยเริ่มต้น 4% ต่อปี ผ่อนชำระสูงสุด 12 ปี







นายปฎิเวช สันตะวานนท์ เปิดเผยว่า จากการที่ธนาคารได้สนับสนุนนโยบายของภาครัฐ ในการส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศ เพื่อให้เกิดการกระจายรายได้จากเมืองหลักสู่เมืองรอง และเสริมความแข็งแกร่งของเศรษฐกิจฐานรากอย่างยั่งยืน ธนาคารจึงได้ร่วมกับธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย และสมาพันธ์ธุรกิจการท่องเที่ยวส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย จัดงาน #กรุงไทยชวนเที่ยวไทย ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 10-12 สิงหาคมนี้  โดยรวมบริษัทท่องเที่ยวชั้นนำ โรงแรม เรือ ร้านอาหาร สวนสนุก ให้ส่วนลดสูงสุดถึง 70% พร้อมมอบโชค 5 ชั้น ในงานทุกชั่วโมง   









ภายในงานกรุงไทยชวนเที่ยวไทย มีการออกบูธท่องเที่ยวจากบริษัทชั้นนำครบวงจร เช่น แพ 500 ไร่ เขื่อนรัชชประภา จ.สุราษฎร์ธานี ปานวิมาน รีสอร์ท เกาะพงัน ศิริปันนา รีสอร์ท แอนด์ สปา จ.เชียงใหม่  เดอะ กรีนเนอรี่ รีสอร์ท เขาใหญ่ แซนด์ ดูนส์ เจ้าหลาว บีช รีสอร์ท จ.จันทบุรี และโรงแรมโนโวเทล หัวหิน ชะอำ บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นต้น พร้อมมอบโชค  5 ชั้น ให้กับผู้มาร่วมงานทุกชั่วโมง ได้แก่ แพ็คเกจท่องเที่ยวและที่พัก ลดสูงสุด 70% คูปองส่วนลด เมื่อชำระด้วย QR Code ประมูลแพ็คเกจท่องเที่ยว เริ่มต้น 1 บาท ลุ้นรับแพ็คเกจท่องเที่ยว มูลค่ารวมกว่า 700,000 บาท ร่วมฟังเสวนาหัวข้อ “ธุรกิจท่องเที่ยวเริ่มอย่างไรให้ยั่งยืน” จากเจ้าของที่พักยอดฮิต เสวนาด้านการท่องเที่ยวกับ Blogger ชื่อดัง จากเพจ “ตามติดชีวิตผีบ้า” เพจ “ท่องเที่ยวสะดุดตา” และ Workshop การถ่ายรูปท่องเที่ยวให้สวยงาม จากนักถ่ายภาพมืออาชีพชื่อดัง “Travelkanuman” พร้อมมินิคอนเสิร์ตจาก แกงส้ม ธนธัต

นอกจากนี้  ธนาคารกรุงไทยได้ออก สินเชื่อกรุงไทยเพื่อธุรกิจท่องเที่ยวและธุรกิจต่อเนื่อง  เพื่อสนับสนุนวงเงินในการขยายธุรกิจ และหมุนเวียนกิจการให้กับผู้ประกอบการ SME ที่ประกอบธุรกิจเกี่ยวกับการท่องเที่ยว  เช่น โรงแรม ร้านอาหาร ร้านขายสินค้า OTOP รวมถึงธุรกิจต่อเนื่องทั้งหมด เพื่อให้สามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุนได้ง่าย อัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นที่ 4% ต่อปี วงเงินสูงสุด 3 เท่า ของหลักประกัน ผ่อนชำระสูงสุด 12 ปี ผู้ประกอบการสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่สำนักงานธุรกิจและสาขาของธนาคารทั่วประเทศ หรือกรอกข้อมูลขอสินเชื่อที่เว็บไซต์ https://sme.ktb.co.th
Title: Re: กรุงไทยจัดงานชวนเที่ยวไทย พร้อมออกสินเชื่อเพื่อผู้ประกอบการ SME ด้านท่องเที่ยว
Post by: wmt on August 10, 2018, 02:39:49 PM
#กรุงไทยชวนเที่ยวไทย มหกรรมท่องเที่ยวที่ขาเที่ยวห้ามพลาด



3 วันเท่านั้น สำหรับคนชอบเที่ยว 10-12 สิงหาคมนี้ ธนาคารกรุงไทย ชวนมาเที่ยวงาน #กรุงไทยชวนเที่ยวไทย ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ฮอลล์ 107 งานนี้เรียกว่าจัดเต็มทุกโปรโมชั่นสำหรับขาเที่ยวโดยเฉพาะ ทั้งแพคเกจท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร สวนสนุกจากทั่วประเทศที่ให้ส่วนลดสูงสุดกว่า 70 % เรียกได้ว่าไม่ว่าจะเดินทางไปภาคไหนก็สามารถหาแพคเกจถูกใจได้ครบ อาทิ แพ 500 ไร่ เขื่อนรัชชประภา จ.สุราษฎร์ธานี, ปานวิมาน รีสอร์ท เกาะพงัน, ศิริปันนา รีสอร์ท แอนด์สปา เชียงใหม่, สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีร้านค้า OTOP นำสินค้าหลากหลายจากชุมชนมาจำหน่ายในงานอีกเพียบ ทั้งอาหารเหนือจากร้านวนัสนันท์ ผ้าทอลาวซีลาวครั่ง ของทะเลอบแห้งจากบ้านไร้แผ่นดิน เครื่องประดับดินเผา ก่อนเข้างานแนะนำให้แวะชมข้อมูลโปรโมชั่นที่รวบรวมจากบูธต่างๆภายในงานกว่า 200 บูธ มาไว้ให้สแกนผ่าน QR Code กันก่อน จากนั้นเข้าไปตะลุยหาแรงบันดาลใจกับทริปต่อไปได้ทันที

ภายในงานยังมีกิจกรรมเสวนา เวิร์คช้อป และโปรโมชั่นอื่นๆอีกเพียบ เช่นงานประมูลแพคเกจท่องเที่ยวในราคาเริ่มต้นที่ 1 บาท งานเสวนาในหัวข้อ “ธุรกิจท่องเที่ยวเริ่มอย่างไรให้ยั่งยืน”, “เที่ยวให้เป็นอาชีพ” หรือจะเป็นกิจกรรมเวิร์คช้อปการนุ่งผ้าไทยให้ดูเก๋ไก๋

สำหรับผู้ประกอบการท่องเที่ยวในกลุ่ม SME กรุงไทยยังเตรียมบูธให้คำปรึกษาเรื่องการให้สินเชื่อ ดอกเบี้ยเริ่มต้น 4% ต่อปี  ผ่อนชำระสูงสุด 12 ปี อีกด้วย

แอบบอกว่าหากใครเป็นสายบุญ บริเวณหน้างานมีโซนเติมบุญให้สามารถบริจาคเงินได้ผ่านแอปพลิเคชั่นธนาคารออนไลน์ พร้อมบริการออกใบอนุโมทนาบุญแบบออนไลน์ด้วย

เรียกว่าเข้าคอนเซ็ปท์ เที่ยวคุ้ม เที่ยวครบ จบที่เดียว จริงๆ