enjoyjam.net

news & activity => news & activity => Topic started by: happy on October 05, 2017, 05:56:01 PM

Title: SILMO ฉลองครบรอบ 50 ปี จัดงาน SILMO BANGKOK เจาะตลาดแฟชั่นแว่นตาไทย
Post by: happy on October 05, 2017, 05:56:01 PM
SILMO ประกาศศักดา พร้อมเจาะตลาดวงการแฟชั่นแว่นตาไทย
พร้อมงานฉลองครบรอบ 50 ปี

SILMO งานแสดงสินค้านานาชาติสำหรับอุตสาหกรรมแว่นตาระดับโลก จากกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ประกาศพร้อมจัดงานครั้งแรกที่ประเทศไทย ตอบโจทย์ภาคธุรกิจและกลุ่มประเทศอาเซียนและเอเชีย ภายใต้ชื่อ SILMO Bangkok ระหว่างวันที่ 20 -22 มิถุนายน 2561 ณ อาคาร 4 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี


บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเมนท์ จำกัด ประกาศจัดงาน SILMO Bangkok งานแสดงสินค้าระดับนานาชาติด้านอุตสาหกรรมแว่นตา ภายใต้แนวคอนเซ็ปต์ “Business Meets Fashion” ที่ไม่เพียงเป็นการส่งเสริมภาคธุรกิจ ครอบคลุมสินค้าและบริการ แว่นตา เลนส์ อุปกรณ์ และเครื่องมือสำหรับการตรวจวัดสายตา จากฝีมือสร้างสรรค์ของแบรนด์ชั้นนำทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ที่จะมาเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ๆ เพื่อวงการแว่นตา แต่ยังเป็นศูนย์กลางในการยกระดับดีไซน์เนอร์ไทยที่พร้อมเข้าสู่ธุรกิจส่งออก ตลอดจนภาควิชาชีพที่เป็นนักทัศนมาตร เพื่อส่งเสริมสุขภาพตาที่ดีให้กับประชาชนคนไทยและกลุ่มประเทศอาเซียนได้ต่อไปในอนาคต

มร.เอริค เลอนอย ผู้อำนวยการฝ่ายงานแสดงสินค้า บริษัท คอมเอ็กซ์โพเซียม กล่าวว่า “ความยิ่งใหญ่ของงาน SILMO ได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อ 50 ปีก่อน โดยการรวมตัวจัดตั้งของกลุ่มผู้ผลิตในอุตสาหกรรมแว่นตาในประเทศฝรั่งเศส เพื่อเปิดโลก และแชร์ความรู้ในอุตสาหกรรมร่วมกันครึ่งศตวรรษต่อมา จากความมุ่งมั่นในการพัฒนางานอย่างต่อเนื่องทำให้งาน SILMO กลายเป็นงานแสดงสินค้าที่ประสบความสำเร็จในการจัดงานเสมอมา และเป็นการจุดประกายในการขยายการจัดงานไปยังประเทศอื่นๆ คือ SILMO Istanbul และ SILMO Sydney เพื่อรองรับโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ และในครั้งนี้ก็เช่นกัน ที่เราจะมาร่วมสร้างปรากฎการณ์ใหม่ในการจัดงาน SILMO Bangkok ให้เป็นงานสำหรับอุตสาหกรรมแว่นตาของอาเซียนและเอเชียครั้งแรกในประเทศไทย”

มร.ลอย จุนฮาว ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อิมแพ็คเอ็กซิบิชั่น แมเนจเมนท์ จำกัด เผยว่า “จากอัตราการเติบโตทางเศรษฐกิจที่สูงและมีรายได้ต่อครัวเรือนเพิ่มขึ้นมาก โดยสัดส่วนที่เพิ่มขึ้นสูงสุดคือ กลุ่มชนชั้นกลางที่มีการคำนึงเรื่องการใช้ชีวิต และหันมาเลือกสินค้าที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะเครื่องประดับที่สะท้อนถึงภาพลักษณ์ของตน ส่งผลให้ตลาดธุรกิจแว่นตาเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องถึง 7% เพราะไม่เพียงแต่การใช้งานเพื่อแก้ไขปัญหาสายตา แต่ยังมองเรื่องของฟังก์ชั่น แฟชั่น และการใส่เพื่อเสริมบุคลิกภาพ”

“อิมแพ็คจึงเล็งเห็นว่า การจัดงานในครั้งนี้จะเป็นนิมิตรหมายใหม่ที่ดี เพื่อเป็นการส่งเสริมทั้งภาคธุรกิจและภาควิชาชีพของวงการแว่นตาของไทยและเอเชีย ซึ่งนอกจากส่วนที่เป็นงานแสดงสินค้า ภายในงาน SILMO Bangkok ยังมีการประชุมสัมมนาวิชาการนานาชาติสำหรับนักทัศนมาตร และช่างแว่นตา ครอบคลุมการให้ความรู้เบื้องต้นของการตรวจวัดสายตา แนวโน้มของภาควิชาชีพและอุตสาหกรรม ตลอดจนการแชร์ประเด็นเรื่องของการปฏิบัติที่เป็นเลิศจากวิทยากรทั้งในและต่างประเทศ และกิจกรรมไฮไลท์อื่นๆ อีกมากมาย อาทิ Pop Up Store ซึ่งเป็นพื้นที่จัดแสดงผลิตภัณฑ์ที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถสัมผัสอย่างใกล้ชิด และเป็นกันเองกับสินค้ามากขึ้น จากการเล่นกับโปรแกรมลองแว่นเสมือนจริงก่อนไปที่บริษัทนั้นๆ ที่จัดแสดงอยู่ภายในงาน

นอกจากนี้ ยังมี Gallery Zone ที่เป็นโซนแสดงผลงานการออกแบบแว่นตาจากดีไซเนอร์หน้าใหม่ของเมืองไทย และอีกไฮไลท์หนึ่งที่สำคัญต่อภาคธุรกิจ คือ กิจกรรมจับคู่เจรจาธุรกิจ หาผู้ขายที่ใช่-ผลิตภัณฑ์ที่ชอบ ซึ่งจะเปิดโอกาสให้ผู้ซื้อและผู้ขายสามารถนัดกันได้ก่อนถึงงานจริง”
มร.ลอย จุน ฮาว กล่าวเสริม

หากท่านใดสนใจสอบถามรายละเอียดของงานเพิ่มเติม กรุณาติดต่อที่ คุณภรินธร อัศวเลิศไพบูลย์ โทรศัพท์ 02-833 – 5312 อีเมล์ parintornu@impact.co.th หรือ www.silmobangkok.com

###

เกี่ยวกับผู้จัดงาน:

SILMO International ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1967 โดยการรวมตัวจัดตั้งของกลุ่มผู้ผลิตในอุตสาหกรรมแว่นตา ประเทศฝรั่งเศส จัดงาน SILMO Paris ขึ้น โดยมีผู้ร่วมจัดงาน คือ บริษัท คอมเอ็กซ์โพเซียม ผู้นำด้านการจัดงานแสดงสินค้าที่เปิดให้ประชาชนทั่วไปเข้าร่วมชมงาน และงานที่มุ่งเน้นการเจรจาธุรกิจมากว่า 114 งาน ครอบคลุมกว่า 17 ประเภทธุรกิจ

#####

First dedicated trade show for the optical and eyewear industry,
SILMO Bangkok, launches in Bangkok, Thailand

Bangkok, Thailand, October 2017 – SILMO, the industry’s leading trade fair for the optical and eyewear industry, is extending their reach into promising new markets once again. SILMO Bangkok, the first dedicated trade fair of its kind in Thailand, is set to make its debut in Bangkok at IMPACT Exhibition and Convention Center, Bangkok, Thailand, during 20-22 June 2018.


Organized by IMPACT Exhibition Management Co., Ltd (“IMPACT”), SILMO Bangkok will feature the latest collections and will host brands and companies from across the optical and eyewear sector, including frames, lenses, contact lenses, materials, equipment and business services. SILMO Bangkok is the perfect platform for the presentation of the latest products and services to eyewear dealers; distributors and importers; optical shop owners, opticians, lens and frame manufacturers; eyewear material and accessory manufacturers; and all professionals involved in the eyewear and eye care industry.

Mr. Eric Lenoir, Exhibitions Director, Comexposium said“50 years ago, SILMO was launched by a group of French eyewear manufacturers in order to promote their know-how to the world. Half a century after, its commitment to improve and enhance vision worldwide is more accurate than ever. Based on SILMO Paris’ long and successful experience, we decided a few years ago to develop new business opportunities for the industry in promising markets. SILMO Istanbul was our first international project, rapidly followed by SILMO Sydney. We are extremely happy to welcome SILMO Bangkok into the SILMO Family to share eyewear’s hottest creations and eye care’s latest innovations with ASEAN professionals”.

Mr. Loy Joon How, General Manager, IMPACT, said, “With the strong economic development, a growing middle class population and a youthful and fashionable population, SILMO Bangkok is poised to be the gateway to ASEAN, tapping into the vibrant and growing eyewear market. Thailand’s eye care and eyewear industry continues to grow at almost 7% year-on-year increase in lenses, spectacles and parts”.

“In addition to the exhibition, SILMO Bangkok, together with the Association of Optometrists of Thailand is developing a comprehensive educational program with accreditation for optical professionals. In addition, exclusive free seminars on local and regional current business market trends will be conducted. Other exciting show features include the Pop Up Store - a special feature zone to showcase an interactive gallery of the season’s latest collections through virtual reality try-on software; a gallery zone for the latest fashion eyewear created by young  and up and coming  designers; and the buyer program where our exhibitors can connect with qualified buyers, via pre-scheduled meetings,” said Mr. Loy Joon How.

For more information, please contact Ms. Parintorn Ussawalerdpaiboon at +66 (0) 2833 5312, email: parintornu@impact.co.th or visit www.silmobangkok.com.


###

SILMO International

Founded in 1967, the Silmo Association, which brings together French optics and eyewear manufacturers, is the owner of the Silmo Paris exhibition. His long lasting partner Comexposium is a European leader in event organization, with a total of 114 public and trade events covering 17 business sectors.