Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - happy

Pages: 1 ... 703 704 [705] 706 707 ... 2405
10561
เปิดปรากฏการณ์ใหม่ เขย่าวงการเบอร์มงคลด้วย “ทรูมูฟ เอช เบอร์ฟันธง !”
เสริมดวงให้เด่น เปิดโชคชะตาให้สมหวังที่ทรูช็อปและทรูสโตร์ทุกสาขาทั่วประเทศ


                 อาจารย์ลักษณ์ ราชสีห์ จับมือกับ ทรูมูฟ เอช เขย่าวงการเบอร์มงคลสร้างปรากฏการณ์ครั้งแรกในประเทศ ผ่านการพัฒนาโปรแกรมร่วมกับทรู จากประสบการณ์โหรมากว่า 30 ปี เพียงแค่ลูกค้าระบุ วัน เดือน ปี เกิด เวลาเกิด และสถานที่เกิด (จังหวัดเกิด ประเทศเกิด) ระบบจะทำการคำนวณผูกดวง วางลัคนา เพื่อหาเบอร์ตรงดวงเฉพาะบุคคล แบบที่ยังไม่เคยมีใครทำมาก่อน อาจารย์ลักษณ์ยังได้วิเคราะห์ดวงโลกดวงเมือง ตามหลักเกณฑ์ทางโหราศาสตร์ว่า ในทุกรอบ 84 ปี มหันตภัยของโลกจะเกิดขึ้นครั้งหนึ่ง จากอิทธิพลของดาวมฤตยู โคจรเข้าสู่ราศีเมษ ทับชะตาโลกชะตาเมือง ซึ่งในครั้งนี้ ดาวมฤตยูโคจรทับ ตั้งแต่ปี 2559 จนถึงปี 2565 ซึ่งก็เหลือเวลาอีกไม่นานนัก เรื่องร้าย ๆ ก็จะผ่านไป และจะมีสิ่งดี ๆ เกิดขึ้น เพื่อให้เราทุกคนได้เตรียมพร้อมในการรับเรื่องดี ๆ ที่จะส่งผลต่อดวงชะตาชีวิตของทุก ๆ คน โดยเฉพาะในเรื่องการงาน อาชีพ รายได้ ความรัก ครอบครัว ความมั่นคงในชีวิต


                 ทั้งนี้ ในยุคปัจจุบัน เทคโนโลยีจึงน่าจะเป็นความหวังของมหาชนทั้งหลาย ในยุคแห่งการเปลี่ยนแปลงที่จะเข้าสู่จุดแห่งการเริ่มต้นใหม่ นับตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป “เบอร์ฟันธง” กับเทคโนโลยีอันล้ำสมัยในระบบ 5G จะเป็นส่วนหนึ่งที่ทางทรูมูฟ เอช ได้นำมาให้บริการกับประชาชน พร้อมกันนี้ อ. ลักษณ์ ยังได้วิเคราะห์ว่า เลขนำในเบอร์โทรศัพท์ 3 ตัวแรกจึงมีความสำคัญ เนื่องจากอิทธิพลของดาวมฤตยู ที่โคจรผ่านไปนั้น จะเข้าไปสู่เรือนการเงิน การคลังของโลก ซึ่งดาวมฤตยู มีเลขตัวแทน คือ เลข ๐ ในแผ่นดินไทย เป็นแผ่นดินศักดิ์สิทธิ์ เลข 9 คือ เลขดาวเกตุ เป็นเลขตัวแทนของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในแผ่นดิน เลข 5 เป็นตัวเลขของดาวประธานฝ่ายศุภเคราะห์ ที่อำนวยโชค อำนวยชัย เลข 6 คือ ตัวเลขของดาวศุกร์ ซึ่งเป็นดาวประจำเมือง เป็นตัวเลขขุนคลังมหาสมบัติ ความสุขในทุกสถาน ดังนั้น หมวดตัวเลขในเบอร์โทรศัพท์ที่นำด้วย 095 และ 096 จึงเป็นตัวเลขประธานที่เป็นมงคลที่สุดจากนี้สืบไปตามกาลยุคสมัย เท่านั้นยังไม่พอ ในเบอร์โทรศัพท์ยังมีหมายเลขอีก 7 หลัก ซึ่งหมายเลข 7 หลักนี้ ถ้าจะหาเลขให้เป็นมงคลแก่คนใดคนหนึ่ง ต้องเป็นตัวเลขที่เกิดจากการผูกดวงวางลัคนาตามหลักทางโหราศาสตร์ โดยต้องหาตำแหน่งเด่น เรือนที่ดีในดวงชะตาของบุคคลนั้น เพื่อมาวางเป็นตัวเลขในตำแหน่งต่าง ๆ ใน 7 หลักดังกล่าว


                 ทรูมูฟ เอช ได้เห็นความสำคัญของมงคลที่จะสร้างขวัญและกำลังใจให้กับมหาชน จึงเกิด “สุดยอดเบอร์ฟันธง” ที่ ทรูมูฟเอชตั้งใจมอบให้กับคนไทยทุกคน เพื่อเป็นมงคลนำไปสู่การเริ่มต้นชีวิต ให้ตัวเลขเบอร์ฟันธงนี้เป็นส่วนหนึ่งที่จะเป็นพลังขับเคลื่อนเสริมดวงชะตาราศีให้ดำเนินชีวิตไปสู่เป้าหมายที่ดี มีความสำเร็จและสมหวังดังที่ปรารถนาตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป


                 โปรแกรมคำนวณผูกดวงชะตาวางลัคนาตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทยภูมิปัญญาแผ่นดิน เอกลักษณ์เฉพาะทรูมูฟ เอช เพื่อผูกดวง วางลัคนา หาเบอร์ที่เหมาะเฉพาะบุคคล ซึ่งในเบอร์โทรศัพท์จะมีตัวเลข 10 หลัก เพื่อให้ลูกค้าสามารถได้เลือกเบอร์ให้ตรงกับดวงชะตา โดยจะเสริมมงคลหนุนดวงชะตาทั้งในหมวดการงาน การเงิน ความรัก และโชคลาภ รวมทั้งเลือกเบอร์และแพ็คเกจแบบรายเดือนตามพลังเบอร์ที่จะเสริมกำลังให้กับดวงชะตา ตั้งแต่ A, A+ และA++ เริ่มต้นเพียงเดือนละ 699 บาท ลูกค้าที่สนใจ ‘ทรูมูฟ เอช เบอร์ฟันธง’ สามารถเลือกเบอร์และสมัครได้ง่ายๆ ที่ทรูช็อปทุกสาขาทั่วประเทศ และทรูสโตร์ http://www.truemoveh.com/berfuntong ตั้งแต่ 9 มิถุนายน 2564 จนถึง 31 ธันวาคม 2564 เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณ

10562
Hi-CAREหน้ากากอนามัย 3D PREMIUM GRADE กรองเชื้อโรค ป้องกันฝุ่น PM2.5


               รายงานข่าวจาก บริษัท ปภาวิน จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ Hi-Care (ไฮ-แคร์) และ Hi-jet (ไฮ-เจ็ท) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ขอนำเสนอสินค้าคุณภาพ หน้ากากอนามัย 3D PREMIUM GRADE มาพร้อมฟิลเตอร์ 3 ชั้น หายใจสะดวก ไม่อึดอัด นุ่มนวลกับผิว ไม่ระคายเคือง เหมาะกับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับสายคล้องหูชนิด Latex/Fiberglass Free ไม่คะคายเคือง ใส่สบายไม่เจ็บหู


               ทั้งนี้ บริษัทฯ พร้อมส่งความห่วงใยให้ลูกค้าทุกท่านด้วยโปรโมชั่นพิเศษตลอดเดือน มิถุนายน 2564 Hi-Care จัดโปรสู้โควิด #เราจะผ่านไปด้วยกัน สำหรับหน้ากากอนามัย 3D PREMIUM GRADE บรรจุ 1 แพ็ค/5 ชิ้น มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีขาวและสีดำ เลือกได้ 3 ขนาด ได้แก่ S , M และ L จากปกติราคา 80 บาท เหลือเพียงราคาแพ็คละ 69 บาทเท่านั้น!

               โดยลูกค้าที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ปภาวิน จำกัด โทร. 02-489-4949, Line ID: 0813591258, Line Official: https://lin.ee/9ixqmosหรือ https://www.facebook.com/hijetpaper/






10563
เดอะ สตรีท รัชดา ชวนบริจาคโลหิตร่วมต่อชีวิตผู้ป่วย
ในสถานการณ์โควิด-19 กับกิจกรรม “Blood Donation” ครั้งที่ 21


               ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา​ ร่วมกับ​ สภากาชาดไทย จัดกิจกรรม​ “Blood Donation” ครั้งที่ 21​ ขอเชิญผู้มีความประสงค์บริจาคโลหิต ในวันที่ 24 มิถุนายน 2564 ตั้งแต่เวลา 11.00-15.00 น. ณ ลานกิจกรรม ชั้น 1 ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา โดยขั้นตอนการรับบริจาคโลหิต อยู่ภายใต้มาตรการความปลอดภัยอย่างเคร่งครัด มีการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายผู้ที่มีความประสงค์จะบริจาคโลหิต ทำความสะอาดวัสดุอุปกรณ์ด้านการรับบริจาคโลหิต ด้วยน้ำยาแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อ 70% เปลี่ยนผ้าคลุมตัวผู้บริจาคโลหิตผืนใหม่ทุกวัน พร้อมจัดทำแบบสอบถามและการสัมภาษณ์ เพื่อให้ผู้บริจาคโลหิตคัดกรองตนเองก่อนบริจาคโลหิต ป้องกันความเสี่ยงจากการได้รับเชื้อจากผู้บริจาคโลหิตไปสู่ผู้ป่วยรับโลหิต

               ทั้งนี้ มีคำแนะนำสำหรับผู้ที่ได้รับวัคซีน COVID-19 และประสงค์บริจาคโลหิต ในการปฏิบัติตน ดังนี้

บริจาคโลหิต ก่อน ฉีดวัคซีน

•   หากไม่มีอาการอ่อนเพลีย สามารถฉีดวัคซีนได้ ในวันถัดไป

•   ไม่ควรบริจาคโลหิตวันเดียวกับวันที่ฉีดวัคซีน


บริจาคโลหิต หลัง ฉีดวัคซีน

•   กรณีได้รับวัคซีน COVID-19 ที่ได้รับการรับรองจาก อย. ควรเว้นระยะ 7 วัน หลังฉีด

•   กรณีมีอาการข้างเคียงหลังฉีดวัคซีน ขอให้หายดีก่อน เว้น 7 – 14 วัน ตามความรุนแรงของอาการ


               หลังจากนี้จะดำเนินการส่งต่อโลหิตให้แก่ผู้ป่วยที่ต้องการรับโลหิตอย่างปลอดภัย ผู้สนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างกุศลด้วยการต่อชีวิตให้กับผู้ป่วย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: The Street Ratchada

10564
ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ส่งมอบความบันเทิงกับภาพยนตร์ไทย 2 เรื่อง 2 อารมณ์

               ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ส่งตรงความบันเทิงถึงหน้าจอคุณผู้ชม ด้วยภาพยนตร์ไทย 2 เรื่องควบ พบหนังดราม่าโรแมนติกสุดซึ้ง​ "ฝันโคตรโคตร" ผลงานการแสดงของ “พิง ลำพระเพลิง” และ​ “ภาวิณี วิริยะชัยกิจ” ต่อด้วยความสนุกของภาพยนตร์คอมเมอดี้สุดฮา “โยมผีพ่อ” ผลงานของ “ติ๊ก กลิ่นสี” มาพร้อมนักแสดงตลกชื่อดังที่แห่กันมาร่วมงานสร้างเสียงหัวเราะให้ผู้ชมทางบ้านได้เพลิดเพลินกับคอนเทนต์หนังดีๆ






               วันที่ 21 มิถุนายนนี้ เตรียมพบกับภาพยนตร์​ ฝันโคตรโคตร เวลา 8.30 , 22.30 น. เรื่องราวความฝันที่สวนทางกันของคนสองคน คนแรกคือ "ไอ้ด่าง" (ภูพิงค์ พังสะอาด) นักแสดงข้างถนนอายุ 40 กว่าๆ ที่ใช้ชีวิตอยู่ไปวันๆ เขาหมดศรัทธาในเรื่องของความรักตั้งแต่ภรรยาเขาตายจากโลกนี้ไปแล้ว และเขาเชื่อว่ารักแท้ไม่มีในโลก ความรักก็แค่อัตราแลกเปลี่ยนสกุลหนึ่งเท่านั้น ไม่มีชายหญิงคนไหนที่มอบความรักให้กับคนอื่นโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน ซึ่งเป็นความเชื่อที่สวนทางกับตัวละครอีกคนที่ชื่อ เปิ้ล (ภาวิณี วิริยะชัยกิจ) นักแสดงสาวสวยที่กำลังมีชื่อเสียงโด่งดังในวงการแสดง แต่มีนิสัยเอาแต่ใจ เจอด่างยังไม่ทันไรก็ทั้งโขกทั้งสับ แถมยังเถียงคอเป็นเอ็นว่ารักแท้ รักที่ไม่ต้องการอะไรตอบแทนมันมีอยู่จริง แล้วตั้งแต่นั้นด่างกับเปิ้ลก็ต้องมาติดแหงกอยู่ด้วยกันจนเกิดอาการอินเลิฟแบบไม่น่าเป็นไปได้ ราวกับว่านี่เป็นความฝันในความรัก


               ต่อด้วยภาพยนตร์ไทยในเรื่องที่ 2​ “โยมผีพ่อ” เวลาออกอากาศ 16.50 น. เรื่องราวของเด็กกำพร้าที่ชื่อ ยุ่ง (ด.ช.ชญานนท์ กลีบประทุม) ด้วยความที่ขาดทั้งพ่อและแม่ทำให้ยุ่ง ก่อความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านไปทั่ว จนวันหนึ่งเกิดเหตุการณ์พลิกผันทำให้ยุ่งต้องบวชเป็นสามเณรยุ่ง และได้พบเจอกับ เปรตติ๊ก (ติ๊ก กลิ่นสี) ผู้เป็นพ่อที่กลับมาเพื่อขอให้ลูกชาย ช่วยเป็นสื่อกลางในการตามหา ต้อม (รัชนีกร พันธ์มณี) ภรรยาของตนเอง เพื่อต้องการขอให้ภรรยายกโทษและอโหสิกรรมให้กับตน ที่ได้ทำความผิดไว้มากมายเมื่อครั้งยังมีชีวิตอยู่ เณรยุ่งและนุ้ย (นุ้ย เชิญยิ้ม) เด็กวัดก้นกุฎิ จึงพากันตะลุยเข้ากรุงเทพ เพื่อไปตามหาแม่ และเรื่องราวยุ่งๆก็เกิดขึ้น ห้ามพลาดชมความสนุกของ “ฝันโคตรโคตร”และ”โยมผีพ่อ” ในวันจันทร์ที่ 21 มิถุนายนนี้ ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง​ https://true4u.com/live/

10565
รายงานข้อมูลสถานการณ์คุณภาพอากาศ ณ วันพฤหัสบดีที่ 17 มิถุนายน 2564


คุณภาพอากาศโดยรวมของพื้นที่กรุงเทพฯ มีค่าฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM2.5 ณ เวลา 7.00 น. อยู่ระหว่าง  3 - 16 ug/m3
แต่อย่าลืมสวมอุปกรณ์ป้องกันตัวเอง   
#DustBoy #pm2_5

ที่มา : รายงานค่าฝุ่น PM2.5 (ug/m3) จากจุดติดตั้งเครื่องวัดฝุ่น DustBoy

ศูนย์เฝ้าระวังคุณภาพอากาศ
สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.)
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
https://pm2_5.nrct.go.th

10566
วง BNK48 แรงไม่หยุด เร่งคลอดผลงานเพลงคุณภาพในอัลบั้มที่ 10 ศิลปินโชว์ทักษะพลังเสียง
อัดแน่นความไพเราะ เก๋ๆ เพลง Sukida Sukida Sukida - ชอบเธอนะ
& เพลง Only Today 2 เวอร์ชั่นพิเศษ เสิร์ฟของขวัญผ่านเสียงเพลงแก่ผู้ฟังทุกออนไลน์สตรีมมิ่ง


                บริษัท อินดิเพนเด้นท์อาร์ทิสท์เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ iAM (ไอแอม) ดูแลบริหารงานศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48 ในประเทศไทย ในอัลบั้มที่  10 บริษัทฯ ได้มีเพลงรอง 2 เพลง คือ Sukida Sukida Sukida -ชอบเธอนะ คอนเซ็ปต์เพลงนี้เป็นแนวน่ารักสดใส บ่งบอกเรื่องราวของความรักของเด็กสาว เมื่อรู้สึกชอบใครบางคนจากก้นบึ้งของหัวใจ ขณะนี้เด็กสาวได้เติบโตจึงได้รวบรวมความกล้า บอกความรู้สึกจากใจ เพื่อที่จะส่งต่อเรื่องราวของความรู้สึกดี ๆ กับคนที่เราชื่นชอบให้เขาได้ยิน อยากจะบอกเธอว่า “เราชอบเธอนะ ทุก ๆ วัน” โดย Sukida Sukida Sukida  -ชอบเธอนะ เป็นเพลงแนวน่ารักสดใส สนุกสนาน เมื่อได้รับฟังแล้วจะอมยิ้ม เกิดมีความสุข พร้อมปลดปล่อยความรู้สึกที่อัดอั้นอยู่ในใจ ไปกับท่วงทำนอง ท่าเต้น และดนตรีสไตล์ 48 Group ซึ่งครั้งนี้บริษัทฯ ได้ร่วมงานกับทีม Platform Makkasan นั่งแท่นโปรดิวเซอร์ควบคุมคุณภาพผลงานเพลง Sukida Sukida Sukida  -ชอบเธอนะ

                สำหรับ 16 เซ็มบัตสึของเพลง Sukida Sukida Sukida ชอบเธอนะ ได้แก่ มิวสิค -แพรวา สุธรรมพงษ์  ตำแหน่งเซ็นเตอร์   , โมบายล์ - พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค , เฌอปราง -เฌอปราง อารีย์กุล , ปัญ-ปัญสิกรณ์ ติยะกร , เจนนิษฐ์-เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ , วี -วีรยา จาง , จีจี้ - ณัฐกุล พิมธงชัยกุล , อร -พัศชนันท์ เจียจิรโชติ , ตาหวาน -อิสราภา ธวัชภักดี , แก้ว - ณัฐรุจา ชุติวรรณโสภณ , เจน – กุลจิราณัฐ อินทรศิลป์ , มินมิน -รชยา ทัพพ์คุณานนต์ , ปูเป้ - จิรดาภา อินทจักร , ไข่มุก-วรัทยา ดีสมเลิศ , น้ำหนึ่ง - มิลิน ดอกเทียน และ เนย -กานต์ธีรา วัชรทัศนกุล เป็นต้น

                เพลง Sukida Sukida Sukida  ชอบเธอนะ ไม่มีมิวสิกเพลง โดยจะเป็นคลิปวิดีโอการแสดงแบบ Performance Version ผ่านลิ้งค์ YouTube : https://www.youtube.com/watch?v=NzAqV54soaA ส่วน costumeเพลง Sukida Sukida Sukida - ชอบเธอนะ เป็นชุดเดียวกับเพลงดีอะ เพื่อได้สัมผัสความสดใส สนุก และเสียงใส ใส อันไพเราะของ 16 เซ็มบัตสึ

                ด้านความพิเศษของอัลบั้มที่ 10 ยังไม่หยุดเท่านี้บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าสร้างสรรค์งานเพลงคุณภาพในวาระครบรอบ 4 ปีของวง BNK48 บริษัทฯ จึงเล็งเห็นการพัฒนาศักยภาพความสามารถของศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48  ส่งเพลง Only Today มีทั้งหมด 2 เวอร์ชั่น  คือ เพลง Only Today (Acapella Ver.) ขับร้องโดย 7 เมมเบอร์ ได้แก่​ มิโอริ - มิโอริ โอคุโบะ , มายยู- กวิสรา สิงห์ปลอด , นิกกี้-วรินท์รัตน์ ยลประสงค์ , ฟ้อนด์ -ณัฐทิชา จันทรวารีเลขา , จ๋า -ณปภัช วรพฤทธานนท์ , นิว-ชัญญาภัค นุ่มประสพ และสตางค์ -ตริษา ปรีชาตั้งกิจ​ ทั้งสองเวอร์ชั่นนี้ได้ทีม Platform Makkasan โปรดิวเซอร์เช่นกัน


                เพลง Only Today คอนเซ็ปต์เนื้อหาเพลงพูดถึงเรื่องราวของเด็กดื้อผู้ผิดหวังกับความรักที่มันผ่านไปแล้ว ซึ่งความจริงก็คงไม่อาจย้อนเวลาได้ ทั้ง ๆ ที่รู้ว่าไม่สามารถทำอะไรได้ แต่ก็แค่คิด แค่มโน ถ้ามีโอกาสได้กลับมาเจอกัน ก็ขอแค่เพียงวันนี้ วันเดียวเท่านั้น วันนี้วันเดียวก็พอ ที่จะกลับมารำลึกอดีต ทั้งที่รู้ว่ามันเป็นจริงไม่ได้ เพลง Only today นับว่าเป็นสิ่งแปลกใหม่ที่ยังไม่เคยได้ยินมาก่อน เนื่องจากเพลงนี้ถูกเรียบเรียงขึ้นใหม่ทั้ง 2 เวอร์ชั่น และเพลงนี้ต้องการให้เมมเบอร์ได้แสดงศักยภาพอย่างเต็มที่รวมไปถึงด้านทักษะการร้องเพลงและโดดเด่นด้านการเล่นดนตรี โดยเพลงจะเป็นคลิปวิดีโอการแสดงแบบ​Performance Version

                ทั้งนี้เพลง Only Today Acappella Version เวอร์ชั่นจะมุ่งเน้นการร้องเพลงประสานเสียง เสียงหลัก เสียงรอง ของ Member ทั้ง 7 คน ซึ่งร้องเสียงจริง รวมทั้งการใช้เสียง Human Beat เพื่อเป็นจังหวะ ซึ่งต้องใช้การฝึกซ้อมเป็นอย่างหนักเพื่อให้การร้องถูกต้องและแม่นยำ เพลงนี้ทีม Platform Makkasan ทำงานร่วมกับครูโอปอล์ สมาชิกวง Acappella 7 ทำให้เพลงนี้มีความหลากหลาย มีความสดใสและสนุกสนานมากขึ้นไปอีก  และทุกคนจะได้ยินเสียงของเมมเบอร์ที่ผลัดกันและสลับตำแหน่งกันร้อง เพิ่มสีสันให้เพลงมากขึ้น สามารถฟังเพลง Only Today Acappella Version ผ่าน YouTube :https://www.youtube.com/watch?v=dj0C-wr1jRU


                 เพลง Only Today Band Version สำหรับเวอร์ชั่นนี้จะได้เห็นศักยภาพของเมมเบอร์ในการเล่นดนตรีและร้องในแบบที่อาจจะไม่เคยเห็นมากก่อน ด้วยเครื่องดนตรีที่มีทั้งหมด 7 ชิ้น ประกอบด้วย กีตาร์ไฟฟ้า กีตาร์อคูสติก เบส คีย์บอร์ด เปียโน ดรัมแพท และ ดรัม ที่เป็น Electronic และ ด้วยสไตล์เพลงแบบ pop rock สีสันของดนตรีที่มีความสนุกสนานดุดัน ผสมความน่ารัก ซึ่งกว่าจะฟอร์มวงได้ก็ต้องใช้ความพยายาม อดทน ซึ่งบางคนก็เริ่มจากศูนย์เลยก็ว่าได้ และก็ถือว่าเป็นซิงเกิลแรกที่เมมเบอร์มีโอกาสได้เล่นเครื่องดนตรีจริง ๆ ถ่ายทอดบทเพลงโดย 7 เมมเบอร์ อาทิ​ ก่อน - วฑูศิริ ภูวปัญญาสิริ , แพนด้า -จิดาภา แช่มช้อย , แบมบู - จณิสตา ตันศิริ , ซัทจัง - สวิชญา ขจรรุ่งศิลป์ , น้ำใส  - พิชญาภา นาถา , นาย -ภัทรนรินทร์ เหมือนฤทธิ์ และ ผักขม -สิริการย์ ชินวัชร์สุวรรณเป็นต้น สไตล์ costume มีความเท่ห์ สดใส มีพลัง

                  อย่างไรก็ตามเพลง Only Today ทั้ง 2 เวอร์ชั่นนี้ เป็นการเปิดเชิงลึกด้านศักยภาพ 14 เมมเบอร์ ได้ทุ่มเทตั้งใจฝึกซ้อม และ พยายามทำให้เต็มที่อย่างมากในฐานะศิลปิน เสมือนการแสดงสดให้ทุกคนได้สัมผัส และคาดว่าทุกคนจะประทับใจ สามารถฟังเพลง Only Today Band Version ผ่าน YouTube : https://www.youtube.com/watch?v=A_-9Css5bOo และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของวง BNK48 ผ่านสังคมออนไลน์ Official BNK48

10567
CUB House เปิดตัว Monkey 70’s Ride Edition ถ่ายทอดนิยามความเก๋าแห่งยุค 70’s


CUB House by Honda พาแฟนๆ ย้อนไปสัมผัสบรรยากาศความเท่แห่งยุค 70’s ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์และตำนาน ด้วยการเปิดตัว Monkey 70’s Ride Edition รถ Custom รุ่นใหม่ล่าสุดในกลุ่ม The Monkey Custom


Monkey 70’s Ride Edition ออกแบบภายใต้คอนเซปต์ “ย้อนวัย... ไปให้ซน” ถ่ายทอดความคลาสสิกจากรุ่นพี่ที่เป็นตำนานอย่าง Super Four ด้วยลวดลายสุดเก๋าของ Boomerang Stripe 3 สีใหม่ ดำ แดง น้ำเงิน ซึ่งเป็นดีไซน์ที่คงความเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นจากยุค 70’s


Monkey 70’s Ride Edition ไม่ได้โดดเด่นแค่เพียงภายนอกเท่านั้น แต่ยังขี่สนุกด้วยเครื่องยนต์ใหม่ขนาด 125 ซีซี เกียร์ 5 สปีด พร้อมวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ด้วยราคาแนะนำ 99,700 บาท พบกันที่โชว์รูม CUB House ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3gcbwGI

#CUBHOUSE #AllNewMonkey
#That70sRide #TheMonkeyCustom70sRide









10568
“THE TOYS” เปิดตัวน้องใหม่ล่าสุด “mute.”
ศิลปินหญิงเดี่ยวคนที่สองจากค่าย “WHOOP Music”


              หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมกระแสตอบรับที่ดีมาก ๆ สำหรับ​ “WHOOP Music” (วูฟ มิวสิค) ค่ายเพลงรุ่นใหม่ที่ขับเคลื่อนโดย New Generation ภายใต้การดูแลของศิลปินมากความสามารถแห่งยุค​ “THE TOYS” (เดอะ ทอยส์) หรือ “ทอย - ธันวา บุญสูงเนิน” และค่ายเพลง​ What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ที่ส่งศิลปินเบอร์แรกอย่าง “YourMOOD” (ยัวร์มู้ด) ปล่อยเพลงให้แฟน ๆ ได้ฟังกันมาก่อนหน้านี้แล้ว ล่าสุดเจ้าของค่ายไม่รอช้า เตรียมเปิดตัวน้องใหม่น่าจับตามองอย่าง “mute.” (มิ้ว) ศิลปินหญิงเดี่ยว ลำดับที่ 2 พร้อมปลุกกระแสเพลง Electronic-Rock อีกครั้งทันที

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=9dvuJjhFeGM" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=9dvuJjhFeGM</a>
     

              โดย​ “mute.” (มิ้ว) หรือ​ “มิ้ว - รวินิษฐ์ เจตน์อริยวิภา” ถือเป็นศิลปินหญิงเดี่ยวรุ่นใหม่ไฟแรงมากความสามารถ ที่น่าจับตามอง ด้วยศักยภาพ และความสามารถรอบด้าน ทั้งลงมือเขียนเพลงและเรียบเรียงดนตรีด้วยตัวเอง ถ่ายทอดผ่านเสียงร้องที่มีเอกลักษณ์ และแนวดนตรีแบบ Electronic-Rock พร้อมผสมผสานกลิ่นอายดนตรีสมัยใหม่ สร้างความโดดเด่นไม่เหมือนใคร เตรียมประเดิมเพลงแรก “ฝืน” ที่เจ้าตัวแอบซ่อนความเผ็ดไว้ในไลน์กีตาร์ ฟังและชมมิวสิควิดีโอพร้อมกัน 18 มิถุนายนนี้แน่นอน


              อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ สามารถทำความรู้จัก และติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของ “mute.” ได้ที่​ www.facebook.com/WHOOPmusicofficial และ www.facebook.com/shh.muteนอกจากนั้นยังเตรียมนับถอยหลังฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง “ฝืน” พร้อมกันทั้งประเทศ 18 มิถุนายนนี้ ได้ทาง YouTube: WHOOP Music

10569
“ช้าง” ตอกย้ำความสำเร็จ เครื่องดื่มพรีเมียมสัญชาติไทย
ส่ง 2 น้องใหม่คว้ารางวัลระดับสากล จาก AIBA Awards 2021 ประเทศออสเตรเลีย


               ถือเป็นอีกก้าวแห่งความสำเร็จ เมื่อเครื่องดื่มตราช้าง ส่ง 2 ผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ช้างที่วางจำหน่ายได้ไม่นาน สามารถเข้าตีตลาดเครื่องดื่มจนได้รับเสียงตอบรับจากผู้บริโภคอย่างดีเยี่ยม กับ “ช้าง โคลด์ บรูว์” และ​ “ช้าง เอสเปรสโซ่ ลาเกอร์” ซึ่งล่าสุดยังไปคว้ารางวัลระดับสากลไกลถึงประเทศออสเตรเลียใน​ Australian International Beer Awards 2021 หรือ​ AIBA 2021 หนึ่งในการประกวดเบียร์ที่มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับทั่วโลก มีผู้เข้าร่วมการแข่งขันมากกว่า 2,500 แบรนด์ โดยทั้ง “ช้าง โคลด์ บรูว์” และ​ “ช้าง เอสเปรสโซ่ ลาเกอร์” สามารถคว้า 2 รางวัลที่ดีที่สุดของเบียร์ที่ส่งเข้าประกวดจากประเทศไทย เป็นเครื่องการันตีคุณภาพ และสร้างชื่อเสียงให้ประเทศด้วยมาตรฐานระดับสากล               

               หลัง​ “ช้าง โคลด์ บรูว์” สร้างชื่อในตำแหน่งเบียร์ไทยระดับพรีเมียมที่เติบโตเร็วที่สุดในประเทศ ด้วยความโดดเด่นของวัตถุดิบจากมอลต์ 100% ผ่านกระบวนการผลิตพิเศษ กรองที่อุณหภูมิต่ำกว่า 0 องศา (Sub-Zero Filtration Process) ทำให้ได้รสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ หอมกลิ่นมอลต์ นุ่ม สดชื่น ดื่มง่าย ถูกใจกลุ่มนักดื่มที่นิยมเบียร์รสนุ่ม หรือผู้ที่ต้องการดื่มในช่วงเวลาที่ต้องการผ่อนคลาย ครั้งนี้ไม่เพียงแต่ถูกใจนักดื่มไทย​ “ช้าง โคลด์ บรูว์” ยังสามารถเอาชนะใจผู้ตัดสินจาก​ AIBA​ ด้วยการคว้ารางวัลในประเภท​ Dortmunder (Best European-Style Lager) Category ซึ่งคำชื่นชมจากคณะผู้ตัดสินถือเป็นการตอกย้ำจุดขายของผลิตภัณฑ์ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของรสชาติและบอดี้ (Flavor & Body) ที่มีเอกลักษณ์ จากรสของมอลต์ 100% ที่ชัดเจน น้ำเบียร์กลมกล่อมตรงตามแบบฉบับลาเกอร์เบียร์ ดื่มง่ายและให้ความสดชื่น (“Malt sweetness present in flavour and finish. Body is true to style with well-constructed balance.” AIBA Judges)

               ในขณะที่ “ช้าง เอสเปรสโซ่ ลาเกอร์” เครื่องดื่มน้องใหม่ที่เปิดตัวไปได้ไม่นาน แต่สามารถสร้างความฮือฮาในโลกโซเชียล จนเกิดกระแสการตามไปลองของใหม่ได้ตั้งแต่เริ่มวางจำหน่าย ด้วยรสชาติที่ไม่เหมือนใคร กับครั้งแรกของเครื่องดื่มลาเกอร์ผสมกาแฟสกัดเจ้าแรกและเจ้าเดียวของไทย รวมถึงรูปลักษณ์ของ บรรจุภัณฑ์ / กระป๋องที่สวยงามโดนใจสายคราฟท์ ทำให้​ “ช้าง เอสเปรสโซ่ ลาเกอร์” สามารถเติบโตได้ดีสวนทางกับตลาดเบียร์ทางเลือกโดยรวม (Specialty Beer Market) กลายมาเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่น่าจับตามองของแบรนด์ช้าง ซึ่งจากการประกวด AIBA ครั้งนี้ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง คว้ารางวัลเหรียญเงินมาให้คนไทยด้วยเช่นเดียวกัน ในประเภท Other Flavoured Specialty Beer (Best Flavoured Specialty Beer) ซึ่งได้รับคำชมและระดับคะแนนสูงทั้งในเรื่องความหอม (Aroma) รสชาติและบอดี้ (Flavor & Body) และสไตล์ (Style) โดยเฉพาะคุณภาพเชิงเทคนิค (Technical Quality) ยิ่งตอกย้ำว่า “ช้าง เอสเปรสโซ่ ลาเกอร์” เป็น Innovative Product ที่มีความโดดเด่นเรื่องกลิ่นหอมของเมล็ดกาแฟคั่ว รสชาติที่แปลกใหม่แต่กลมกล่อมของลาเกอร์ ดื่มง่าย ถูกปากผู้ที่มองหาเครื่องดื่มทางเลือกใหม่​ (“Coffee coming through well in aroma. Clean body, true to style. Roast coffee dominant.” AIBA Judges)

               การก้าวขึ้นไปคว้า 2 เหรียญรางวัลจากเวทีระดับสากลในครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวแห่งความสำเร็จของเครื่องดื่มตราช้าง ที่ตั้งใจเดินหน้าสร้างสรรค์เบียร์มาตรฐานเยี่ยมภายใต้แนวคิด​ “ละเมียด”  บ่งบอกถึงความประณีตในทุกขั้นตอน เพื่อส่งต่อผลิตภัณฑ์คุณภาพจากแบรนด์ช้างสู่ผู้บริโภค การันตีด้วยรางวัลที่ดีที่สุดในบรรดาเบียร์ที่ส่งเข้าประกวดจากประเทศไทย ในเวทีการแข่งขันระดับสากลอย่าง​ Australian International Beer Awards 2021 หรือ​ AIBA 2021 ภายใต้เกณฑ์การตัดสินที่เข้มข้นหลายขั้นตอน นับเป็นบทพิสูจน์ให้คำว่า “ละเมียด” ของแบรนด์ช้างได้อย่างชัดเจน

               ร่วมพิสูจน์มาตรฐานระดับสากลของ “ช้าง โคลด์ บรูว์” และ​ “ช้าง เอสเปรสโซ่ ลาเกอร์” ได้ที่ร้านสะดวกซื้อชั้นนำทั่วประเทศ

ข้อมูลอ้างอิง

1. รายละเอียด เกี่ยวกับ AIBA Awards:
https://www.rasv.com.au/australian-international-beer-awards/competition-info/

2. Result Chang Cold: https://m.rasv.com.au/results/2021-AIBA/classes/b3cfc237-1d15-eb11-aa04-000d3ae0b9d3?filter=Results&path=Results

3. Result Chang Espresso Lager: https://m.rasv.com.au/results/2021-AIBA/classes/2fcfc237-1d15-eb11-aa04-000d3ae0b9d3?filter=Results&path=Results

10570
“มาร์เกซ” หวังเลย์เอาท์ซัคเซนริงช่วยคืนฟอร์มแกร่ง


มาร์ค มาร์เกซ ยอดนักบิดแชมป์โลก 8 สมัย จาก เรปโซล ฮอนด้า เผยความพร้อมก่อนลุยศึกโมโตจีพี สนาม 8 ที่ซัคเซนริง ประเทศเยอรมนี ในสุดสัปดาห์นี้ โดยเจ้าตัวหวังว่าไลน์การวิ่งที่คุ้นเคย จะช่วยทุ่นแรงการใช้ร่างกายและนำไปสู่การยกระดับผลงานตามมาตรฐานของตนเองได้

เจ้าของรถแข่ง Honda RC213V หมายเลข 93 ผู้คว้าชัยชนะที่สนามแห่งนี้แต่เพียงผู้เดียวตั้งแต่ปี 2013 เป็นต้นมา กล่าวว่า “หลังจากรอบการทดสอบที่บาร์เซโลน่า ช่วงพักระหว่างเรซในสัปดาห์ที่ผ่านมา ร่างกายของผมก็ฟื้นตัวได้ดีมาก ซึ่งพวกเราทำงานกันอย่างหนักตลอดการเทสต์ครั้งนี้”

“ตอนนี้เราเข้าสู่การแข่งขันที่ซัคเซนริง และเป็นสนามที่ผมรู้สึกสนุกทุกครั้งที่ได้ขับขี่ อย่างไรก็ตาม ในปีนี้สถานการณ์มีความแตกต่างไปจากเดิม แต่ผมก็หวังว่าเลย์เอาท์ของสนามจะมีส่วนช่วยให้เรายกระดับความสามารถในการแข่งขันได้มากขึ้น ในแง่ของสภาพร่างกาย”

“สุดสัปดาห์นี้คงต้องติดตามกันต่อว่าผลที่ออกมาจะเป็นอย่างไร” มาร์เกซ กล่าวในที่สุด

แฟนความเร็วสามารถติดตามข่าวสารของนักบิดฮอนด้าได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม :​fb.com/aphondaracingth

#WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #MotoGP #MotorSport #RepsolHonda #MM93 #RaceToTheDream #HondaRacingThailand

10571
“ฮอนด้า” เบิลแชมป์ TrialGP สนามแรกที่อิตาลี


ยอดทีมแข่ง เรปโซล ฮอนด้า คว้าดับเบิลแชมป์ศึกมอเตอร์ไซค์ผาดโผนชิงแชมป์โลก หรือไทรอัล เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2021 สนามแรกที่เมืองโทลเมซโซ ประเทศอิตาลี จัดขึ้นระหว่างวันที่ 12-13 มิถุนายน ที่ผ่านมา จากผลงานของสองนักบิดในสังกัดอย่าง โทนี โบ นักบิดสแปนิช ที่ซิวแชมป์ในวันแรก ตามด้วย ทาคาฮิสะ ฟูจินามิ นักบิดจอมเก๋าชาวญี่ปุ่น ที่คว้าชัยชนะในวันที่สอง โดยสนามถัดไปเตรียมโยกไปชิงชัยที่ฝรั่งเศส วันที่ 3 กรกฎาคมนี้

#HRC #Honda #TrialGP #RepsolHonda








10572
รายงานข้อมูลสถานการณ์การติดเชื้อโควิด-19 ณ วันพุธ 16 มิถุนายน 2564


🇹🇭🇹🇭ประเทศไทย
วันนี้มีผู้ติดเชื้อ 2,331 ราย
รวมผู้ติดเชื้อสะสม 204,595 ราย
-เป็นผู้ติดเชื้อจากระบบเฝ้าระวังและระบบบริการฯเพิ่มขึ้น 1,814 ราย
-เป็นผู้ติดเชื้อจากเรือนจำ/ที่ต้องขัง 26 ราย
- เป็นผู้ติดเชื้อที่เดินทางจากต่างประเทศเพิ่มขึ้น 29 ราย
- เป็นผู้ติดเชื้อจากการตรวจคัดกรองเชิงรุกวันนี้ 462  ราย (ยอดผู้ติดเชื้อสะสมจากการตรวจคัดกรองเชิงรุกอยู่ที่ 55,929 ราย) เสียชีวิตรวม 1,525 ราย(วันนี้มีรายงาน
ผู้เสียชีวิตเพิ่มขึ้น 40 ราย)รักษาหายป่วยแล้ว 167,665 ราย (มีผู้ป่วยกลับบ้านเพิ่มขึ้น 4,947 ราย) รักษาอยู่ในโรงพยาบาล 35,405 ราย



ผู้ติดเชื้อรายใหม่ภายในประเทศ (ไม่รวมเรือนจำ) 2,276 ราย มีรายละเอียดดังนี้
จากกรุงเทพฯ(807) ปริมณฑล (607) จังหวัดอื่น ๆ (862)

สำหรับผู้ติดเชื้อรายใหม่ที่เป็นผู้ที่เดินทางมาจากต่างประเทศ เพิ่มขึ้นในวันนี้ 29 ราย และเข้า Quarantine โดยเข้ารับการรักษาที่สระแก้ว(15) ชลบุรี(1) สมุทรปราการ(2) และ จันทบุรี(11) มีรายละเอียดดังนี้

- จากประเทศซาอุดิอาระเบีย 1 ราย
- จากประเทศสหรัฐอเมริกา 1 ราย
- จากประเทศสหราชอาณาจักร 1 ราย
- จากประเทศกัมพูชา 26 ราย



🌐 สถานการณ์โลกในวันนี้

- ยอดผู้ติดเชื้อสะสมทั่วโลก 177.4 ล้านราย มีจำนวนผู้เสียชีวิตสะสมกว่า 3.8 ล้านราย​ (คิดเป็นร้อยละ 2.16 ของจำนวนผู้ติดเชื้อ) ในขณะที่ผู้รักษาหายมีจำนวน 161.8  ล้านราย (คิดเป็นร้อยละ 91.22)
- สหรัฐอเมริกา มียอดผู้ติดเชื้อรายใหม่  12,580 ราย และยอดผู้เสียชีวิตอยู่ที่อันดับ 1 ของโลก อยู่ที่ 615,717 ราย
- อินเดีย ยอดผู้ติดเชื้อสะสมทะลุ 29.6 ล้านรายแล้ว โดยมีจำนวนผู้ติดเชื้อรายใหม่ 62,226  ราย ทั้งนี้ยอดผู้รักษาหายในอินเดียอยู่ที่ 28.3 ล้านราย คิดเป็นร้อยละ 95.7
- ไทยมียอดผู้ติดเชื้อสะสมอยู่ที่อันดับ 79 และยอดผู้เสียชีวิตอยู่ที่อันดับ 94 ของโลก



🌐 สถานการณ์อาเซียนในวันนี้

- เมียนมา ตัวเลขผู้ติดเชื้อสะสม 146,051 ราย โดยมียอดผู้ติดเชื้อรายใหม่เฉลี่ยในรอบ 7 วันที่ผ่านมาอยู่ที่ 210 ราย และมีจำนวนผู้เสียชีวิตกว่า 3,248 ราย
- มาเลเซีย ยอดผู้ติดเชื้อสะสมอยู่ที่ 667,876  ราย โดยยอดผู้ติดเชื้อรายใหม่อยู่ที่ 5,419 ราย
- กัมพูชา ตัวเลขผู้ติดเชื้อสะสม 39,464 ราย
มียอดผู้เสียชีวิตสะสม 361  ราย
- ลาว ตัวเลขผู้ติดเชื้อสะสม 2,025   ราย
โดยกำลังรักษาอยู่ 117 ราย
- เวียดนาม ผู้ติดเชื้อรายใหม่อยู่ที่   402 ราย และมียอดผู้เสียชีวิตสะสม 61 ราย

ประมวลข้อมูลโดย กรมควบคุมโรค และศูนย์ปฏิบัติการด้านนวัตกรรมการแพทย์ และการวิจัยและพัฒนา
สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ(วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม

10573
วศ.อว. มอบหุ่นยนต์ “ปิ่นโต 2” ให้กับ รพ.สนาม จ.สมุทรปราการ ลดความเสี่ยงระหว่างบุคลากรทางการแพทย์กับผู้ติดเชื้อโควิด-19


                 ​วันที่ 15 มิถุนายน 2564 กรมวิทยาศาสตร์บริการ (วศ.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) โดย ดร.กนิษฐ์ ตะปะสา ผู้อำนวยการกองวัสดุวิศวกรรม และทีมนักวิทยาศาสตร์ของ วศ. เป็นผู้แทนส่งมอบหุ่นยนต์ขนาดเล็กบังคับมือ“ปิ่นโต 2” จำนวน 2 ตัว ให้กับ โรงพยาบาลสนาม จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อใช้งาน สำหรับแพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ในการดูแลผู้ป่วย เพื่อลดความเสี่ยงและเพิ่มระยะห่างระหว่างบุคลากรทางการแพทย์กับผู้ติดเชื้อ ณ รพ.สนาม จ.สมุทรปราการ




                 สำหรับหุ่นยนต์ “ปิ่นโต 2” ได้รับการสนับสนุนจาก สำนักงานการวิจัยแห่ชาติ (วช.) และพัฒนาโดยทีมนักวิทยาศาสตร์ของ วศ. มีคุณสมบัติเด่น ที่นำไปใช้ขนส่งอาหาร น้ำ ยาและเวชภัณฑ์แก่ผู้ติดเชื้อ โดยการใช้รถเข็นควบคุมทางไกลเพื่อลดความเสี่ยงและเพิ่มระยะห่างระหว่างบุคลากรทางการแพทย์กับผู้ติดเชื้อ ใช้งานง่ายสามารถควบคุมผ่านทางรีโมทคอนโทรลระยะไกลได้ อีกทั้งมีระบบแสดงผลการเคลื่อนที่ผ่านจอแสดงผล เพื่อเพิ่มความแม่นยำและลดความเสียหายของอุปกรณ์ขณะใช้งานอีกด้วย โดยพัฒนาระบบจัดเก็บแบตเตอรี่ที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น สามารถใช้ได้ติดต่อกันนานถึง 8-9 ชั่วโมง และเพื่อรองรับสถานการณ์ที่จำเป็นเร่งด่วน นักวิทยาศาสตร์ วศ. จึงใช้นวัตกรรมในกระบวนการผลิตที่ทำง่ายและรวดเร็วที่สุด และหากมีวัสดุอุปกรณ์ที่ครบถ้วนเจ้าหน้าที่สามารถผลิตหุ่นยนต์ปิ่นโต2 ได้แล้วเสร็จภายใน 1 วัน เนื่องจากทีมผู้ปฏิบัติงานได้มีประสบการณ์และทักษะในการคิดค้นออกแบบและผลิตนวัตกรรมหุ่นยนต์เพื่อใช้งานอำนวยความสะดวกในด้านต่าง ๆ มาเป็นระยะเวลานาน จึงส่งผลให้การผลิตหุ่นยนต์เพื่อใช้ในสถานการณ์เร่งด่วน




                 ทั้งนี้ผู้ที่สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนวัตกรรมหุ่นยนต์สนับสนุนทางการแพทย์ ติดต่อสอบถามได้ที่ www.dss.go.th และโทรศัพท์ 02201-7000








10574
1 กรกฎาคมนี้ เที่ยวภูเก็ตได้..ไม่ต้องกักตัว!
กับที่พักสุดหรูจาก 2 โรงแรมดัง ในเครือเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ จ.ภูเก็ต




โรงแรมแคนทารี เบย์ ภูเก็ต

               เราพร้อมแล้วตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2564 เป็นต้นไป จังหวัดภูเก็ตเปิดต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติที่ได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ครบ 2 โดส สามารถเดินทางท่องเที่ยวได้โดยไม่ต้องกักตัว​ เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ขอชวนคุณออกเดินทางท่องเที่ยวอย่างปลอดภัยและมั่นใจกับการพักผ่อนภายในโรงแรมของเราพร้อมมาตรการด้านความสะอาดและความปลอดภัยอย่างดีที่สุด ให้คุณเพลิดเพลินไปกับที่พักสุดหรูพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ดื่มด่ำกับบรรยากาศสวยงามสุดชิลล์ของชายหาดริมทะเลภูเก็ต ผ่อนคลายด้วยการว่ายน้ำและสนุกสุดมันส์ไปกับกิจกรรมทางน้ำแบบครบครัน อิ่มอร่อยกับเมนูอาหารและเครื่องดื่มหลากหลายจากห้องอาหารและบาร์ชั้นนำ จาก 2 โรงแรมชื่อดัง​ โรงแรมเคปพันวา ภูเก็ต และ​ โรงแรมแคนทารี เบย์ ภูเก็ต กับแพ็กเกจ "เที่ยวภูเก็ต ไม่ต้องกักตัว" (Quarantine Free Relaxation Package) ในราคาเริ่มต้นเพียง 3,750 บาทสุทธิ/ท่าน/สัปดาห์ (สำหรับเข้าพักขั้นต่ำ 2 คนต่อห้อง) พร้อมอาหารเช้า สำหรับห้องพักประเภทสตูดิโอ สวีต ณ โรงแรมแคนทารี เบย์ ภูเก็ต (ราคาขึ้นอยู่กับโรงแรมฯ และประเภทห้องพักที่เลือก) สำรองห้องพักได้แล้วตั้งแต่วันนี้ - 30 กันยายน 2564 (สำหรับการเข้าพักตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม - 31 ตุลาคม 2564)






โรงแรมเคปพันวา ภูเก็ต

               สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักได้ที่ฝ่ายสำรองห้องพักของโรงแรม: โรงแรมเคปพันวา ภูเก็ต โทร.076 391 123-5, โรงแรมแคนทารี เบย์ ภูเก็ต โทร.076 391 514 หรือ เยี่ยมชมเว็บไซต์http://www.capekantaryhotels.com/phuketsandbox/

สิทธิพิเศษและเงื่อนไข

-      ฟรีบริการบิสซิเนสเซ็นเตอร์ พร้อมบริการผู้ช่วยส่วนตัว

-      ฟรีบริการรถชัตเติลบัสรับ-ส่ง ไปศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต และโรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต

-      มีเจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ ภาษาอังกฤษ, ฝรั่งเศส, เยอรมัน, จีน และ ญี่ปุ่น พร้อมให้บริการ

-      ฟรีบริการล่องเรือยอร์ช ชมพระอาทิตย์ตกดิน (Sunset Cruise) 1ครั้ง/สัปดาห์

-      รับส่วนลด 15% (ค่าอาหารและเครื่องดื่ม) สำหรับใช้บริการ ณ ห้องอาหารของโรงแรมฯ

-      อภินันทนาการบริการซักรีดระหว่างการเข้าพัก (ขึ้นอยู่กับแพ็กเกจที่เลือก ตามเงื่อนไขที่โรงแรมกำหนด)

-       กรุณาสำรองห้องพัก โดยชำระเงินค่าบริการล่วงหน้าเต็มจำนวน และไม่สามารถขอยกเลิก หรือคืนเงินทุกกรณี

-       ราคาขึ้นอยู่กับประเภทห้องพักที่เลือก ระยะเวลาในการเข้าพัก จำนวนผู้เข้าพัก โดยลูกค้าสามารถเลือก Half-board  หรือ Full-board ตามเงื่อนไขที่กำหนด

-       แพ็กเกจนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขาย, ส่วนลดอื่นๆได้

-       โรงแรมฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง แก้ไขรายการส่งเสริมการขายนี้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า


######

โรงแรมเคปพันวา ภูเก็ต​ และ​ โรงแรมแคนทารี เบย์ ภูเก็ต​ ผ่านการรับรองมาตรฐานตราสัญลักษณ์ SHA (Amazing Thailand Safety and Health Administration) จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และกระทรวงสาธารณสุข พร้อมยังได้รับมอบตราสัญลักษณ์ "Safe Travels" จากสภาการเดินทางและท่องเที่ยวโลก(World Travel and Tourism Council: WTTC) เพื่อให้คุณมั่นใจกับมาตรการความสะอาดและความปลอดภัยของโรงแรมฯ และรองรับการพักผ่อนในสไตล์นิวนอร์มอล

10575
M HERBS ส่งต่อกำลังใจ แจกยาสามัญประจำบ้านแผนโบราณเพื่อสุขภาพ ฟรี!
จำนวน 10,000 สิทธิ์ เปิดลงทะเบียนออนไลน์วันที่ 19 - 20 มิ.ย. 64

                 เนเจอร์ เฮิร์บ จัดโครงการ “M HERBS ส่งต่อกำลังใจ” เปิดลงทะเบียนแจกยาแคปซูลสมุนไพร หรือยาสามัญประจำบ้านแผนโบราณ เพื่อสุขภาพ ให้ผู้ที่สนใจลงทะเบียน พร้อมจัดส่งให้ถึงหน้าบ้านเพียงแค่คลิกลงทะเบียนได้ที่ http://bitly.ws/eeus เริ่ม 19 - 20 มิถุนายน นี้ จำกัดจำนวน 10,000 เท่านั้น


                 จากสถานการณ์ปัจจุบันทำให้คนไทยต้องหันมาดูแล และใส่ใจสุขภาพร่างกายให้แข็งแรงมากขึ้นเป็นพิเศษ ทางด้าน บริษัท เนเจอร์ เฮิร์บ อินเตอร์เนชั่นแนล โฮลดิ้ง จำกัด ผู้ผลิต และจัดจำหน่ายสมุนไพรไทย จัดโครงการพิเศษ​ “M HERBS ส่งต่อกำลังใจ” เพื่อร่วมสนับสนุนให้คนไทยทุกคนได้มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง โดยเปิดให้ลงทะเบียนออนไลน์ขอรับแจกยาแคปซูลสมุนไพร ตรา M HERBS ฟรี!! ซึ่งก่อนหน้านี้บริษัทฯ ได้สนับสนุนการแจกสมุนไพรที่จังหวัดปราจีนบุรีมาอย่างต่อเนื่องและยาวนาน จนช่วงหลังมานี้ประเทศไทยได้รับผลกระทบจากโรคไวรัสโควิด 19 และรัฐบาลมีการประกาศใช้ พรก. ห้ามไม่ให้ประชาชนมีการรวมตัวจำนวนมาก เพื่อลดการระบาดของโรค ทำให้บริษัทฯ มีการปรับตัวตามสถานการณ์ เพื่อไม่ให้ลูกค้าต้องได้รับผลกระทบ จึงได้จัดกิจกรรมให้เปิดลงทะเบียนขอรับแจกผ่านช่องทางออนไลน์ แทนการแจกแบบเดิม และจะทำการจัดส่งทางไปรษณีย์ให้ถึงบ้าน ซึ่งความพิเศษของโครงการนี้ คือ ไม่ได้แจกให้แค่เฉพาะลูกค้าเดิม แต่เปิดโอกาสให้ทุก ๆ ท่านที่ต้องการ สามารถขอรับสมุนไพรไทยที่ได้รับมาตรฐาน และความปลอดภัยไปทาน เพื่อดูแลสุขภาพกันอย่างทั่วถึงเช่นกัน


                 ยาแคปซูลสมุนไพร ตรา เอ็ม เฮิร์บ มีคุณค่าจากสมุนไพรไทย เห็ดกระถินพิมาน ข้าวเย็นเหนือ ข้าวเย็นใต้ และตัวยาอื่น ๆ สูตรตำรับมีสรรพคุณในการแก้น้ำเหลืองเสีย ที่เป็นต้นเหตุของปัญหาสุขภาพ ผลิตจากสมุนไพรธรรมชาติ 100% ได้รับการรับรองขึ้นทะเบียนเป็นยาสามัญประจำบ้านแผนโบราณ และมาตรฐานวิธีการผลิตยาสมุนไพรระดับสากล (PIC/S GMP) และวัตถุดิบได้มาตราฐาน COA ซึ่งมั่นใจได้ว่ามีคุณภาพ และปลอดภัยต่อผู้บริโภค

                 สำหรับท่านใดที่ต้องการขอรับยาแคปซูลสมุนไพร ตรา M HERBS ฟรี!! สามารถลงทะเบียนผ่านช่องทางออนไลน์ของบริษัทฯ ได้ที่ ID LINE: @natureherbinter หรือ​ http://bitly.ws/eeus ตั้งแต่วันที่ 19 - 20 มิถุนายน 2564 นี้ จำนวนจำกัด 10,000 สิทธิ์ เท่านั้น หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02-117-9899

Pages: 1 ... 703 704 [705] 706 707 ... 2405