enjoyjam.net

กิน - เที่ยว เปรี้ยวซ่า => กิน - เที่ยว เปรี้ยวซ่า => Topic started by: wmt on April 18, 2018, 02:56:17 PM

Title: ปฎิทินข่าว เชิญสัมผัสความอร่อยกับเมนูลักชัวร์รี่จากสุดยอดเชฟระดับโลก
Post by: wmt on April 18, 2018, 02:56:17 PM
ปฎิทินข่าว เชิญสัมผัสความอร่อยกับเมนูลักชัวร์รี่จากสุดยอดเชฟระดับโลก ปีเตอร์ คูรูวิต้าร์ ในโอกาสพิเศษ ฉลองครบรอบ 30 ปี ดิลมา ชาซีลอนแท้ระดับพรีเมียมจากศรีลังกา



บริษัท โกลเบิล พรีเมี่ยม ไวน์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายชาดิลมา (Dilmah Tea) ชาซีลอนแท้ระดับพรีเมียมจากประเทศศรีลังกา ร่วมกับ โรงแรม แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค จัดงาน A Night with Peter Kuruvita By Dilmah Tea ในโอกาสฉลองครบรอบ 30 ปีของชาดิลมา ด้วยการนำสุดยอดเชฟระดับโลก ปีเตอร์ คูรูวิต้าร์ จากประเทศออสเตรเลีย บินตรงมารังสรรค์เมนูสุดพิเศษเพื่อให้คนไทยได้สัมผัสรสชาติอาหารสไตล์ฟิวชั่นที่ผสมผสานกับชาดิลมาได้อย่างลงตัว พร้อมโชว์ปรุงอาหารในช่วงมื้อค่ำ ในวันที่ 25 เมษายน 2561 ณ ห้องอาหาร The Drawing Room โรงแรม แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค

เชฟปีเตอร์ คูรูวิต้าร์ เป็นเซเลบริตี้เชฟลูกครึ่งชาวออสเตรเลีย-ศรีลังกา ที่ได้รับรางวัลระดับนานาชาติประเภทเชฟและเจ้าของภัตตาคารหลากหลายรางวัลมาตลอด 30 ปี เชฟปีเตอร์ได้รับแรงบันดาลใจการทำอาหารแบบศรีลังกาจากคุณแม่และคุ้นเคยกับชาซีลอนตั้งแต่เด็ก ในขณะที่เติบโตมากับอาหารแบบตะวันตกในประเทศออสเตรเลีย  นอกจากนี้ยังเป็นพรีเซนเตอร์ภาพยนตร์โฆษณา นักเขียน วิทยากร ที่ปรึกษาให้กับธุรกิจโรงแรมและร้านอาหาร รวมถึงการเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับชาดิลมาอีกด้วย ซึ่งในการมาเยือนประเทศไทยในครั้งนี้ เชฟปีเตอร์ได้นำชาดิลมา ชาซีลอนระดับพรีเมี่ยมจากประเทศศรีลังกาซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็นชาที่ดีที่สุดในโลก มาเป็นแรงบันดาลใจและเป็นส่วนผสมในการปรุงอาหารและเครื่องดื่มในสไตล์ฟิวชั่นจากตะวันออกสู่ตะวันตก กับเมนูอาหารมื้อค่ำ 5 รายการ ได้แก่ สลัดปลาทูน่า เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียง, เบคอนเนื้อลูกแกะกับเครื่องเทศสูตรพิเศษ, ไก่อบซอสปรุงรสจากชาดิลมาเอิร์ยเกรย์, กุ้งล็อบสเตอร์ย่างราดซอสครีมจากชาดิลมากลิ่นวนิลา ปิดท้ายด้วยขนมหวานแสนอร่อยกับ เค้กสับปะรดราดซอสคาราเมลและซอร์เบตชาดิลมาไชที ในราคา 3,550 บาท++ ต่อท่าน

ขอเชิญท่านร่วมค้นหาประสบการณ์ใหม่พร้อมลิ้มลองความอร่อยไปกับอาหารมื้อค่ำสุดพิเศษ จากเซเลบริตี้เชฟ ปีเตอร์ คูรูวิต้าร์ ในวันที่ 25 เมษายน 2561 ตั้งแต่เวลา 18.30 น.เป็นต้นไป ณ ห้องอาหาร The Drawing Room โรงแรม แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค

สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่งได้ที่โทร 02 059 5999 หรือ อีเมล restaurant-reservation.bkkqp@marriotthotels.com