enjoyjam.net

ข่าวบันเทิง => ข่าวบันเทิง => Topic started by: FC on April 11, 2018, 10:37:04 PM

Title: เรื่องย่อ : เล็บครุฑ (The final of six Elements)
Post by: FC on April 11, 2018, 10:37:04 PM
เรื่องย่อ : เล็บครุฑ (The final of six Elements)









          จำนวน : 18 ตอน
          บทประพันธ์ : พนมเทียน
          ดัดแปลงเป็นบทโทรทัศน์โดย : ภูเขา
          กำกับการแสดง : โอริเวอร์ บีเวอร์
          ผลิตโดย : บริษัท ไนน์บีเวอร์ฟิล์ม จำกัด
          ออกอากาศ : ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 (ต่อจาก ชาติลำชี)

           คาแรคเตอร์นักแสดง
          ชีพ ชูชัย หรือ คมน์ สรคุปต์ รับบทโดย ศิวัตน์ โชติชัยรินทร์
          ชีพ ชูชัย มือปืนที่ถูกตำรวจปล่อยตัวออกมาโดยไม่ได้รับความผิด คนอื่นจะรู้แค่ว่าตำรวจไม่มีหลักฐานที่จะเอาผิดกับชีพได้ แต่หน่วยสืบราชการลับต่างหากที่เป็นคนวางแผน เพราะคนที่ถูกปล่อยตัวออกมาคือ ร้อยตรีคมน์ สรคุปต์ ทำให้ทุกคนรู้จักเขาในนามชีพ ชูชัย เท่านั้น ชีพเป็นคนกล้าหาญ ฉลาด รอบคอบ แต่ก็มีหลายครั้งที่เขากล้าเอาชีวิตเข้าเสี่ยงอันตราย เขามุ่งมั่นที่จะสืบหากลุ่มเล็บครุฑ ซึ่งทำงานร่วมกับสมาคมสิ่งเอ็ง เพื่อที่จะกำจัดภัยที่กำลังคุกคามประเทศ ความพยายามของเขาทำให้เขาได้เข้าร่วมกับสมาคมสิ่งเอ็ง และงานของเขาคือการตามหาชิ้นส่วนนกอินทรี ซึ่งมีความสำคัญกับสมาคมเป็นอย่างมาก แม้จะเป็นชายหนุ่มที่ห้าวหาญ แต่ชีพก็ยังมีมุมที่อ่อนโยน เมื่อเขาพบกับมรกต และได้ติดต่องานกับเธอ จนกระทั่งเขาหลงรักเธอ แม้จะมีอุปสรรคของงานมาคั่นกลาง รวมถึงต้องรับมือกับกริชพี่ชายของมรกตอีกด้วย ชีพก็ยังมุ่งมั่นเพื่องานและความรัก
          สารวัตรกริช กำจร รับบทโดย กันตพงศ์ บำรุงรักษ์
          ตำรวจตงฉิน ที่มีความตั้งใจจะเปิดโปงสิ่งเอ็งและทลายเล็บครุฑให้ได้ แต่ก็พลาดทุกครั้งไป เพราะเขาไม่ได้เอะใจว่าในทีมสืบสวนของเขามีคนของเล็บครุฑเข้ามาแฝงตัวอยู่ การทำงานของเขาจึงเหมือนกับเดินตามเล็บครุฑอยู่หนึ่งก้าวเสมอ และเขากลายเป้าหมายของเล็บครุฑที่จะถูกกำจัด กริชเป็นคนค่อนข้างใจร้อน มุทะลุ เขามีอดีตอันน่าสงสาร กำพร้าตั้งแต่เล็กๆ มีกันอยู่สองคนพี่น้อง คือมรกตน้องสาวคนเดียวของเขา แม้งานที่ทำจะยุ่งมากจนแทบจะไม่มีเวลาดูแลน้องสาว แต่เขาก็รักและห่วงน้องสาวอยู่เสมอ และเหตุนี้เองทำให้เขาต้องใช้เหตุผลในการทำงานมากขึ้นกว่าการจะใช้อารมณ์ในการตัดสินใจอย่างเดียว ในตอนแรกเขาไม่คิดว่าจะเป็นเพื่อนกับชีพได้ แต่เมื่อได้รู้จักจริงๆ เขารู้ว่าชีพคนนี้ไม่ใช่คนเลวอย่างที่เขาคิด และได้มอบความเป็นเพื่อนให้
          มรกต กำจร รับบทโดย จีรนันท์ มะโนแจ่ม
          สาวสวยหวานที่ผสมผสานไปด้วยความห้าวหาญ ใจดี สดใส น่ารัก เสน่ห์ของเธอสามารถมัดใจชายทั้งหลายเมื่อแรกเห็นรวมถึงชีพด้วย เธอเป็นกำพร้าและโตมากับพี่ชาย ก่อนจะได้มาเป็นสายลับของตำรวจสากลตามสืบเรื่องของเล็บครุฑเช่นเดียวกับชีพและกริชพี่ชายของเธอ แต่เธอก็ไม่สามารถบอกความจริงกับพี่ชายว่าเธอเป็นสายลับ เพราะกลัวว่าพี่ชายจะเป็นห่วง แต่คนที่รู้ความลับของเธอคือชีพ คนที่เธอแอบหลงรักไปพร้อมๆ กับความสงสัยว่าชีพมีอะไรปิดบังเธอ ถึงอย่างนั้นเธอก็ได้ร่วมมือกับชีพสืบหาความลับของชิ้นส่วนนกอินทรีและเล็บครุฑ แต่ความลับของเธอก็ไม่สามารถรอดพ้นสายตาของเล็บครุฑไปได้ และเธอคือหนึ่งในเป้าหมายที่จะถูกกำจัดทิ้ง แต่เธอก็รอดมาได้ด้วยการช่วยเหลือของชีพ
          รจิต รับบทโดย เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค
          นักข่าวคดีฆาตกรรมสาว เธอเป็นคนคล่องแคล่ว กระฉับกระเฉง มีไฟในการทำงานอยู่ตลอดเวลา จนไม่มีเวลาที่จะให้กับคนรัก ซึ่งในที่สุดก็ต้องเลิกกัน เธอพยายามตามคดีที่กริชทำอยู่ตลอด จนหลายครั้งเกือบเอาชีวิตไม่รอด
          นายพลจางซูเหลียง รับบทโดย สหัสชัย ชุมรุม
          ชายผู้อยู่เบื้องหลังทุกอย่างของสมาคมสิ่งเอ็งและเล็บครุฑ ผู้ร้ายตัวพ่อที่ไม่เคยมีใครเห็นหน้า แต่เมื่อใดที่ต้องปรากฏตัวต่อหน้าสมาชิกของสมาคมสิ่งเอ็ง เขาจะสวมหน้ากากเพื่อปิดบังใบหน้า เสียงที่เปล่งออกมาจะถูกบิดเบือนด้วยอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ จนใครได้ฟังแล้วถึงกับขนลุก เขามีบุคลิกที่เย็นชา ไม่เคยแสดงอารมณ์ใดๆ ออกมาให้ใครเห็น นอกจากความเหี้ยมโหด เป้าหมายของจางซูเหลียงคือรวบรวมชิ้นส่วนนกอินทรี ซึ่งแท้จริงแล้วมีห้าชิ้น ส่วนชิ้นที่หกคือตัวเขาเอง ซึ่งเป็นคนเดียว (ที่จริงมีอีกคนหนึ่งชื่อคิม แต่ได้ตายไปก่อนแล้ว) ที่จะทำอุปกรณ์ชิ้นส่วนนกอินทรีเหล่านั้นทำงานได้ เมื่ออุปกรณ์ชิ้นนั้นทำงานได้ เป้าหมายต่อไปของเขาก็คือทำลายเศรษฐกิจในภูมิภาคอาเซียนทั้งหมด เริ่มจากในประเทศไทยเป็นประเทศแรก
          มิสเตอร์เอ รับบทโดย โอริเวอร์ บีเวอร์
          เจ้าหน้าที่ของตำรวจสากลที่เป็นเจ้านายมรกต เป็นคนที่ต้องการทำทุกอย่างเพื่อให้งานสำเร็จ เขารู้เบื้องหลังของกริชว่าเคยทำงานกับเล็บครุฑมาก่อน จึงใช้วิธีแบล็คเมล์ให้มรกตเข้ามาร่วมงานด้วย
          อุกฤษณ์ รับบทโดย ศรุต สุวรรณภักดี
          ตำรวจหนุ่มหนึ่งในทีมของกริช เป็นตำรวจมือดี ท่าทางของเขาดูสุภาพ สุขุม และรอบรู้หลายด้าน ทุกอย่างที่เขาทำเหมือนทำให้กับกรมตำรวจ กริชไว้ใจเขามาก แต่ในท้ายที่สุดแล้วความจริงก็เผยออกมาว่าเขาคือสายของเล็บครุฑ ที่แฝงตัวมาอยู่ในกรมตำรวจนานแล้ว เพื่อส่งข่าวความเคลื่อนไหวต่างๆ ของตำรวจให้กับเล็บครุฑและสิ่งเอ็งรู้ เขาไม่ได้เกลียดกรมตำรวจหรือกริช โดยเฉพาะมรกต เขาก็แอบหลงรักอยู่เช่นกัน แต่จากที่เขาถูกสิ่งเอ็งเลี้ยงดูมาทำให้เขาเห็นว่าสิ่งเอ็งคือครอบครัวของเขา เพราะฉะนั้นสิ่งสุดท้ายที่เขาทำก็คือจับตัวมรกตไปให้สิ่งเอ็ง
          นิทัศ รับบทโดย พงษ์สิรี บรรลือวงศ์
          ทายาทเจ้าของโรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่ง บุคลิกไม่น่าไว้ใจ ดูเหมือนจะเป็นคนดี แต่คำพูดที่ฟังดูดีนั้นเหมือนจะดูถูกคนอื่น เขามีความลับบางอย่างที่มรกตอยากจะรู้ เพราะเธอคิดว่านิทัศน่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับสิ่งเอ็งหรือเล็บครุฑ ซึ่งก็เป็นเช่นนั้นจริงๆ เขารู้ความเคลื่อนไหวของมรกตและกริชเป็นอย่างดี ฉะนั้นเขาจึงอยากแต่งงานกับมรกต เพื่อหวังว่าจะให้พูดกับกริช เพื่อให้เลิกทำคดีเกี่ยวกับเล็บครุฑ แต่เขาก็รักมรกตจริงๆ อีกด้วย แต่เกมเปลี่ยน เมื่อมรกตไม่ได้รักเขาเลยสักนิด นิทัศจึงต้องเผยตัวจริงออกมาว่าเขาคือสมาชิกของสิ่งเอ็ง
          เลอพงศ์ รับบทโดย วัชรบูล ลี้สุวรรณ
          นักแสดงแทนฉากแอ๊คชั่น ผู้มีความสามารถมากมาย ดูเป็นคนฉลาด รูปหล่อสุดๆ ที่สาวๆ เห็นแล้วต้องกรี๊ดสนั่น และหนึ่งในนั้นก็คือมรกต แม้ว่าเธอจะมีเหตุผลอย่างอื่นด้วย แต่อีกด้านหนึ่งเลอพงศ์นั้นไม่ได้แพ้ชีพเลยแม้แต่น้อย เขาเก่งไม่แพ้ชีพ แต่มักใหญ่ใฝ่สูง ทำทุกอย่างเพื่อให้ตัวเองได้ดี เขาเป็นคนของเล็บครุฑ เป็นคู่ปรับตัวฉกาจของกริช ที่สำคัญเขาเหนือกว่ากริช นำหน้ากริชอยู่หนึ่งก้าวอยู่เสมอ และกริชไม่สามารถที่จะเอาผิดเขาได้เลย เลอพงศ์พยายามจับผิดชีพ และอยากจะกำจัดชีพทิ้ง เพราะเห็นว่าชีพทำเพื่อเงินมากกว่าที่จะทำเพื่อสมาคม และถ้าชีพพ้นทางเขาก็จะอาสาเป็นคนค้นหานกอินทรีแทน เพื่อความเป็นใหญ่ของตนเอง
          กินรี รับบทโดย ญาดา เทพนม
          สาวบาร์ผู้เลอโฉม สวย เซ็กซี่ ยากที่จะหาใครเทียบได้ ภายนอกเธอหญิงผู้มีเสน่ห์ แต่เบื้องหลังแล้วเธอคือนางมารร้ายที่หาตัวจับยากคนหนึ่ง ทำงานให้เล็บครุฑ คอยปั่นหัวกริชให้เข้าใจผิดกับชีพและทำให้กริชทำคดีไขว้เขวไปในทิศทางอื่น โดยการใช้เสน่ห์อันแสนเซ็กซี่ยั่วยวน ซึ่งเป็นความสามารถพิเศษของเธอที่ใช้กับชายหลายคน ทั้งชีพและกริชก็ถูกเสน่ห์อันเย้ายวนของเธอมาแล้ว แต่ถ้าเมื่อใดไม่เป็นผล เธอก็จะมีวิธีอื่นๆ เข้ามาจัดการต่อไป กินรีก็มีอดีตที่ไม่ดีเช่นเดียวกับคนอื่น ๆ ที่ถูกดูแลโดยสมาคมสิ่งเอ็ง
          ปกรณ์ รับบทโดย พัสสน ศรินทุ
          ลูกน้องคนสนิทของจางซูเหลียง เป็นคนคอยรับคำสั่งจากจางซูเหลียง และส่งต่อคำสั่งนั้นให้กับคนอื่นๆ ในสมาคมสิ่งเอ็งและเล็บครุฑ มีความสุขุมเยือกเย็นไม่แพ้เจ้านาย คอยให้คำปรึกษากับจางซูเหลียง
          พลตำรวจตรีพิชิต รับบทโดย สมภพ เบญจาทิกุล
          นายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ของกรมสืบราชการลับ เป็นหัวเรือใหญ่ในการส่งร้อยตรีคมน์ในคราบของชีพให้เข้าไปแฝงตัวอยู่ในเล็บครุฑ เพื่อสืบทำลายเล็บครุฑและสมาคมสิ่งเอ็ง เป็นคนที่น่าเชื่อถือ แม้ว่าเรื่องงานจะต้องมาก่อนเรื่องส่วนตัว แต่เขาก็รักและห่วงใยลูกน้องทุกคน
          อดิศักดิ์ รับบทโดย ธนวิช วงศ์สุวรรณ
          หนึ่งในทีมของกริช เป็นตำรวจจากหน่วยสืบราชการลับที่ย้ายมา เชี่ยวชาญเรื่อง คอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เขาแอบหลงรักแคท แต่ไม่กล้าที่จะบอก
          กำพล รับบทโดย นพฤทธิ์ ศรีบุตร
          ตำรวจมือดีอีกคนในทีมของกริช เป็นตำรวจขาลุย ไปไหนไปกัน รักเพื่อน และยอมเสียสละและตายเพื่อกริชได้
          แคท รับบทโดย เกศริน เอกวัชรกุล
          ตำรวจสาวทีมสืบสวนของกริช ห้าวหาญ แต่ก็มีความหวานจนอดิศักดิ์หลงรัก ซึ่งเธอก็รู้ แต่ก็รอที่จะได้ยินจากปากของเขา เธอเก่งเรื่องการสืบค้นประวัติต่างๆ
          เอื้อม รับบทโดย ณัฐเมศฐ์ คมน์อนันต์
          ตำรวจหนุ่มไฟแรงที่ต้องการเรียนรู้การทำงานจากกริชและรุ่นพี่ คอยเป็นลูกไล่ของพวกพี่ๆ แต่เขาก็ทำงานอย่างเต็มที่แม้ประสบการณ์ยังน้อยนัก ถูกจางซูเหลียงฆ่าตายตอนที่ติดตามกริชไปสืบคดี
          เชี่ยวชาญ รับบทโดย เจจินตรัย แวนดิว
          แฟนของรจิต เป็นหนุ่มสำราญที่เอาแต่ใจตัวเอง เขาพยายามที่จะประคองชีวิตรักของเขากับรจิต แต่ด้วยความขี้เหงา เขาก็ทนไม่ไหวต้องเลิกกับรจิตและไปคบกับคนอื่นแทน
          นายเลียง เสถียรกิจ รับบทโดย พงศนารถ วินศิริ
          นักธุรกิจที่รวบรวมชื่อของผู้ที่เข้าร่วมสิ่งเอ็ง และสิ่งนั้นกลับเป็นอันตรายกับตัวเอง เขาถูกเล็บครุฑเพ่งเล็งและเอาชีวิตจนต้องหนีหัวซุกหัวซุน เขาเป็นหนึ่งในคนที่มีชิ้นส่วนของนกอินทรีที่ชีพกำลังตามหาอยู่ แต่สุดท้ายก็เขาก็หนีหายไป
          วอง รับบทโดย พิเชษฐ ศรีราชา
          คนของเล็บครุฑที่ทำงานในด้านทำลายล้าง แต่ด้วยความอิจฉาและความโลภ เขาจึงอยากชิงเอาชิ้นส่วนนกอินทรีมาเป็นของตัวเอง เพื่อให้จางซูเหลียงได้เห็นความสามารถ ที่เขาคิดว่าไม่แพ้เลอพงศ์หรือชีพ แต่สุดท้ายเขาก็หนีหายไปเพราะความผิดพลาดของตัวเอง
          ดราก้อนเฮด รับบทโดย จักรทิพย์ ทองทิพย์
          ช่างตีดาบชาวกัมพูชา มีความสามารถในการใช้มีดและดาบในการต่อสู้ เขาช่วยเหลือชีพในการหาที่ซ่อนของชิ้นส่วนนกอินทรี แต่สุดท้ายก็ถูกเล็บครุฑฆ่าตาย
          กัปปน์ รับบทโดย ยุพข่าน งามสมชาติ
          นักวิทยาศาสตร์สติไม่อยู่กับร่องกับรอย ผู้ที่เคยอยู่กับสมาคมสิ่งเอ็ง แต่เมื่อจางซูเหลียงขึ้นครองอำนาจ เขาก็ถูกถีบหัวส่งต้องระเห็จไปอยู่ที่ฟิลิปปินส์ ทำให้เกิดความแค้น และเมื่อรู้ว่าชีพทำงานให้กับสมาคมสิ่งเอ็ง เขาก็ได้โอกาสแก้แค้น
          คุณสุชาติ รับบทโดย สุรศักดิ์ โชติทินวัฒน์
          เจ้าของบริษัททนายความ เป็นคนเจ้ายศเจ้าอย่าง มีความสงสัยในพฤติกรรมของมรกตที่ชอบหายตัวไปในเวลาทำงาน แต่ไม่อยากไล่ออก เพราะแอบหลีมรกต
          สุธรรม สรคุปต์ รับบทโดย ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว
          พ่อของร้อยตรีคมน์ เป็นคนแข็งแกร่ง เก็บความรู้สึก เมื่อลูกชายหายหน้าไปเพื่อไปทำงาน และไม่ได้ติดต่อกลับมาอีกเลย
          จิตตรี สรคุปต์ รับบทโดย ปิยะดา เพ็ญจินดา
          แม่ของร้อยตรีคมน์ ผู้ซึ่งเฝ้ารอให้ลูกชายกลับมา และคิดมากเรื่องที่ชาวบ้านพูดถึงใบหน้าของลูกชายไปเหมือนกับจอมโจรอย่างชีพ จึงเกิดความคลางแคลง เธอพาวนาว่าอย่าให้สองคนนั้นเป็นคนเดียวกันเลย และขอให้ลูกชายปลอดภัยทุกวัน
          บ.ก แซนดี้ รับบทโดย วาเนสซ่า บีเวอร์
          บรรณาธิการข่าว เป็นคนคล่องแคล่วที่คอยบอกให้รจิตไปทำข่าวอยู่เรื่อยๆ แต่ก็คอยให้กำลังใจรจิตอยู่เสมอ
          ฮักเหลี่ยม รับบทโดย ศรุต ขันวิไล
          ลูกน้องจางซูเหลียงและเป็นลูกพี่ของปกรณ์มีฝีมือการต่อสู้ที่เก่งกาจอีกคนหนึ่ง

          นักแสดงรับเชิญ
          หลุยส์ เชิญยิ้ม รับบท ตวนกู คัสตาฟา
          เวนช์ ฟอลโคเนอร์ รับบท คิม
          สกลรัฐ พันธุ์เทศ รับบท โอ
          นิติ ปลั่งศรีสกุล รับบท เกรียง
          ปนันดา วรัญญาญ รับบบท อี้หลาน
          กฤชพล อภิรักษ์โยธิน รับบท เทียนซิ่ว
          ภูสิษฐ์ กิตติเสนีย์คุณ รับบท เฉว่เตง
          ชัชพล กุลศิริวุฒิชัย รับบท กิม
          สมใจ จันทร์มูลตรี รับบท ปิงส่ง
          ธนา ศรีสุข รับบท ชาติ
          ชัยพร จันทร์มูลตรี รับบท ยอด
          ปิตินรา เทพวัติ รับบท ดารณี
          ประภัสสร ธัญญาวานิช รับบท ยิปซี
          ภรณี ศรีธัญ รับบท เฟยเอี้ยน
          ศรุต แสนสุข รับบท ก้าน
Title: Re: เรื่องย่อ : เล็บครุฑ (The final of six Elements)
Post by: FC on April 11, 2018, 10:37:55 PM
          สมาคมสิ่งเอ็งในประเทศไทย วางแผนการร้าย ป่วนกรุงเทพฯโดยใช้กลุ่มคนที่โดนสะกดจิตเป็นผู้จุดชนวนระเบิดแบบระเบิดฆ่าตัวตาย สร้างความเสียหาย สั่นคลอนความมั่นคง โดยหัวหน้าวายร้ายที่อยู่เบื้องหลังก็คือ จางซูเหลียง (สหัสชัย ชุมรุม) บุรุษลึกลับที่ไม่เคยมีใครเคยเห็นหน้า
          ผู้พันพิชิต (สมภพ เบญจาทิกุล) ผบ.หน่วยงานความมั่นคงแห่งค่ายพยัคฆ์คำรน จึงเรียกตัว ร้อยตรีคมน์ สรคุปต์ (ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์) นายทหารหนุ่ม แห่งกองทัพบกไทย ให้มาปฏิบัติภารกิจลับโดยปลอมตัวเป็นวายร้ายคนหนึ่งของสมาคมสิ่งเอ็งที่ชื่อว่า ชีพ ชูชัย
          วายร้าย ชีพ ชูชัย คนเดิมได้เสียชีวิตไปโดยไม่มีใครรู้ การปรากฏตัวของ ชีพ ชูชัย คนใหม่ที่ปลอมกิริยาท่าทาง น้ำเสียงได้อย่างแนบเนียน แทรกซึมเข้าไปอยู่ในกลุ่มของลูกน้องจางซูเหลียง อย่าง สิงห์ (วัชรบูล ลี้สุวรรณ) นิทัศน์ ซุง (พงษ์สิรี บรรลือวงศ์) ปีเตอร์ วอง (พิเชษฐ ศรีราชา) ปกรณ์ (พัสสน ศรินทุ) กินรี (ญาดา เทพนม) โดยไม่เป็นที่สงสัย และแม้แต่ สารวัตรกริช กำจร (กันตพงศ์ บำรุงรักษ์) นายตำรวจหนุ่มแห่งหน่วยเฉพาะกิจ SFA027 ซึ่งเป็นคู่ปรับก็ยิ่งไม่สงสัยอะไร เพราะกริชมีจุดมุ่งหมายในการ จับตัว ชีพ ชูชัย เข้าคุกเท่านั้น
          มรกต (จีรนันท์ มะโนแจ่ม) น้องสาวของสารวัตรกริช กลับจากต่างประเทศ หลังจากขาดการติดต่อไปหลายปี โดยเธอบอกกับพี่ชายว่าใช้ชีวิตท่องเที่ยวแบบซำเหมาไปทั่วยุโรป แต่แท้ที่จริงเธอแอบไปฝึกการเป็นสายลับจากหน่วยงานความมั่นคงของประเทศเยอรมัน และการกลับมาเมืองไทยครั้งนี้ก็เพื่อรับภารกิจร่วมกับ มิสเตอร์ เอ (โอริเวอร์ บีเวอร์) ในการตามล่าหานกอินทรีแพลตตินั่ม อาวุธร้ายแรงที่ ด็อกเตอร์คิม (เวนช์ ฟอลโคเนอร์) คนของสมาคมสิ่งเอ็งขโมยมาจากนักวิทยาศาสตร์ชาวเยอรมัน เมื่อกว่า 20 ปีมาแล้ว และสาปสูญไปไม่มีใครได้ข่าวอีกเลย
          รจิต (เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค) นักข่าวสาว ได้พบเหตุน่าสงสัยเกี่ยวกับการสะกดจิตที่เรียกว่า MIND CONTROL และเรื่องสมาคมสิ่งเอ็งข่มขู่นักธุรกิจเชื้อสายจีน อย่าง นายอาทร ทิพย์พานิช และ นายเลียง เสถียรกิจ (พงศนารถ วินศิริ) ให้จ่ายค่าคุ้มครองกิจการ หากขัดขืนก็จะถูกฆ่าทิ้ง สร้างความหวาดกลัวให้กับพวกนักธุรกิจเชื้อสายจีนเป็นอย่างมาก รจิตพยายามนำเสนอประเด็นข่าวเรื่องนี้ แต่กลับถูกหัวหน้ากองบรรณาธิการชื่อ แซนดี้ (วาเนสซ่า บีเวอร์) คอยขัดขวาง แต่แล้ว เชี่ยวชาญ (เจจินตรัย แวนดิว) ซึ่งเป็นบอสใหญ่ของสำนักข่าว รู้เรื่องจึงเปิดทางให้รจิตได้ทำงานเรื่องนี้อย่างเต็มที่ ทำให้แซนดี้ แอบแค้นเคือง
          จางซูเหลียงสงสัยในพฤติกรรมบางอย่างของ ชีพ ชูชัย (คมน์ สรคุปต์) และรู้ว่าไม่ใช่ตัวจริง จึงมอบหน้าที่ให้เป็นคนตามล่าหาชิ้นส่วนนกอินทรีทั้ง 6 ชิ้น เพื่อให้ชีพเป็นเหยื่อล่อพวกสายลับจากทั่วโลกปรากกฎตัว จางซูเหลียงได้มอบอินทรีชิ้นแรกให้ชีพเก็บรักษาไว้ ทำให้ชีพตกอยู่ในสถานการณ์อันตราย เพราะต้องคอยหนีการตามล่าจากพวกสายลับเยอรมัน นำโดยมรกต และมิสเตอร์เอ และสายลับรัสเซีย นำโดย สุชาติ (สุรศักดิ์ โชติทินวัฒน์) เจ้าของสำนักงานทนายความ ซึ่งทำงานให้กับพวกรัสเซีย และนอกจากนี้ยังมีลูกน้องของจางซูเหลียง ที่ชื่อว่า สิงห์, ปีเตอร์ วอง, ปกรณ์, กินรี และนิทัศน์ ซุง คอยตามประกบชีพอยู่ตลอดเวลา เพราะเกรงว่าชีพจะกลายเป็นคนโปรดของจางซูเหลียงมากว่าพวกตน
          ชีพ โชว์ศักยภาพในการเอาตัวรอดและค้นพบเอกสารลับ ซึ่งเป็นลายแทงค้นหาอินทรีชิ้นต่อไป และพบว่าอินทรีชิ้นที่สอง อยู่กับผู้หญิงที่ชื่อ เฟยเอี้ยน (ภรณี ศรีธัญ) ซึ่งชีพก็สามารถบุกเข้าไปชิงเอาชิ้นส่วนอินทรีมาได้โดยความช่วยเหลือของมรกต ซึ่งเปลี่ยนจากศัตรูกลายมาเป็นผู้ช่วย เพราะมรกต รู้ว่าลำพังเธอคนเดียวคงไม่สามารถค้นหานกอินทรีมาได้โดยง่าย เธอจึงหันมาร่วมมือกับชีพ
          อินทรีชิ้นที่สามอยู่กับ อี้หล่าน (ปนันดา วรัญญาญ) อดีตสาวใช้ของจางซูเหลียง แต่เมื่ออี้หล่านได้พบหน้าของมรกต อี้หล่านก็ตกใจ เพราะใบหน้าของมรกตมีความคล้ายคลึงกับ จิงซู เมียของจางซูเหลียงที่ตายไปแล้ว และระหว่างที่ชีพ ชูชัย กำลังหนีการตามล่าของสิงห์ นิทัศน์ เพื่อแย่งชิงอินทรี ชิ้นที่สามอยู่นั้น มรกตก็ถูกเชี่ยวชาญ เจ้านายของรจิตจับตัวไป
          ชีพได้อินทรีชิ้นที่สามมาครอบครอง พร้อมๆ กับข่าวร้ายว่ามรกตถูกเชี่ยวชาญจับตัวหนีข้ามชายแดนไป สารวัตรกริช ก็รู้เรื่องนี้เช่นกัน ทำให้สารวัตรกริช บังคับให้ชีพ ชูชัย นำทางข้ามชายแดนเพื่อไปหาตัวมรกตที่หมู่บ้านของ ตวนกูคัสตาฟา (หลุยส์ เชิญยิ้ม) เพราะเชี่ยวชาญ คือคนสนิทของตวนกูคัสตาฟา มรกตจึงถูกจับตัวไปไว้ที่นั่น
          ชีพ กริช และลูกน้องหน่วย SFA027 บุกเข้าไปในหมู่บ้านของตวนกูฯ และถูกลูกน้องของตวนกูฯ จับได้ ในเวลาเดียวกัน ตวนกูฯ กับเชี่ยวชาญ ก็ทำการสะกดจิตมรกต เพื่อให้มรกตปลอมตัวเป็นจิงซู และเข้าไปบ่อนทำลายจางซูเหลียง และสมาคมสิ่งเอ็งในประเทศไทย เพื่อหวังให้เชี่ยวชาญได้ขึ้นเป็นใหญ่แทนจางซูเหลียง ตวนกูฯรู้ว่าชีพและกริช เป็นฝ่ายตรงข้ามกับจางซูเหลียง จึงไม่ทำอันตราย เพราะกะจะหลอกใช้ให้ชีพ และกริช ต่อสู้กับจางซูเหลียงแทนตน และก่อนที่จะปล่อยตัว ตวนกูฯได้มอบนกอินทรีชิ้นที่สี่ไว้ให้กับชีพติดตัวกลับเมืองไทย
          ระหว่างเดินทางกลับประเทศไทย รถที่มรกตนั่งมาประสบอุบัติเหตุ สมองของมรกตได้รับความกระทบกระเทือน ทำให้ความทรงจำบางอย่างของมรกตถูกรื้อฟื้นขึ้นมา เธอเริ่มมีความทรงจำเกี่ยวกับจางซูเหลียง และจิงซู และรู้ว่าในอดีตจางซูเหลียง เคยเป็นสมาชิกสิ่งเอ็งระดับปลายแถว ถูกกลั่นแกล้งและถูกส่งตัวมาเมืองไทยเพื่อสร้างสมาคมสิ่งเอ็งอย่างลับๆ ในประเทศไทย โดยจิงซู ก็ถูกส่งตัวให้มาเป็นเมียของจางซูเหลียง และคอยเป็นสายลับรายงานพฤติกรรมของจางซูเหลียงให้กับท่านประธานเป็นระยะโดยจางซูเหลียงไม่รู้ตัว
          จางซูเหลียงเก็บเด็กกำพร้ามาเลี้ยงหลายคนไม่ว่าจะเป็น สิงห์, นิทัศน์, ปีเตอร์ วอง, กินรี, ปกรณ์ และอีกหลายคน รวมทั้ง กวง และ หลิน ซึ่งเป็นหลานของจิงซู และมีด็อกเตอร์คิมคอยช่วยเหลือ
          ด็อกเตอร์คิมเป็นนักวิทยาศาสตร์ที่ขโมยนกอินทรีมาจากเยอรมัน และถูกสายลับรัสเซียและเยอรมันตามล่าตัวมาตลอด จนกระทั่งด็อกเตอร์คิมต้องแยกชิ้นส่วนนกอินทรีออกเป็น 6 ชิ้น แล้วฝากไว้ตามที่ต่างๆ เพื่อความปลอดภัย ระหว่างอยู่กับจางซูเหลียง ด็อกเตอร์คิม ได้ฝังชิฟเอาไว้ในตัวเด็กๆ ทุกคนที่จางซูเหลียงเลี้ยงเอาไว้ เพื่อให้จางซูเหลียงสามารถบังคับและควบคุมพฤติกรรมให้ทุกคนอยู่ในโอวาท เมื่อเด็กเหล่านี้เติบโตขึ้นมาก็จะกลายเป็นเล็บครุฑ ที่ถูกส่งไปแทรกซึมในองค์กรต่างๆ ในเมืองไทย คอยสืบความลับ และคอยทำงานตามคำสั่งของจางซูเหลียง
          กวง และหลิน เป็นหลานของจิงซู และเมื่อจางซูเหลียงรู้ว่าจิงซูทรยศ จึงใช้มีดแทงที่ท้องของจิงซูโดยไม่รู้ว่าจิงซูกำลังท้อง เรื่องนี้จางซูเหลียงเสียใจมากที่ฆ่าลูกของตัวเอง กวงและหลินรู้ว่าน้าสาวโดนฆ่าตายจึงพากันหนี และหายสาบสูญไป
          ชีพ ชูชัย มีอินทรีอยู่ความครอบครองแล้วถึงสี่ชิ้น ทำให้กลายเป็นเป้านิ่งที่อาจถูกโจมตีจากสายลับกลุ่มต่างๆ ที่ต้องการนกอินทรีเช่นกัน ชีพ จึงปลอมตัวเป็น เออาร์ มาคิดาล่าห์ นักธุรกิจชาวตะวันออกกลาง ทำทีเป็นว่ามาติดต่อขอซื้อชิ้นส่วนนกอินทรีจากชีพ และชีพก็ขายชิ้นส่วนนกอินทรีให้กับเออาร์ มาคิดาล่าห์ไป เพื่อเบนความสนใจไม่ให้ชีพถูกโจมตี
          สุชาติ สายลับของรัสเซียหลงกล จึงทำการติดต่อเอ อาร์ มาคิดาล่าห์ เพื่อขอซื้อนกอินทรีต่อ และเอ อาร์ มาคิดาล่าห์ได้ขายให้ในราคาชิ้นละสิบล้าน โดยสุชาติไม่ทันเฉลียวใจว่าชิ้นส่วนนกอินทรีที่ได้มานั้นเป็นของปลอม
          หั่งหลี นักวิทยาศาสตร์ที่ศึกษาเรื่องพลังจิตจนได้พลังพิเศษ หยั่งรู้เหตุการณ์ต่างๆ ได้ และเป็นผู้ครอบครองชิ้นส่วนนกอินทรีชิ้นที่ห้า โดยหั่งหลีก็ตามหาชิ้นส่วนอินทรีชิ้นอื่นๆ เช่นกัน เมื่อรู้ว่าเอ อาร์มาคิดาล่าห์ได้ขายชิ้นส่วนนกอินทรีให้สุชาติ หั่งหลีจึงบุกเข้าไปแย่งชิง แต่เมื่อพบว่าชิ้นส่วนที่สุชาติได้มาเป็นของปลอม จึงเลิกความสนใจ และพุ่งเป้าไปที่ค่ายพยัคฆ์คำรน จนพบว่าชิ้นส่วนนกอินทรีของจริงชีพฝากไว้กับผู้พันพิชิต หั่งหลีจึงบุกเข้าไปสะกดจิตผู้พันพิชิตและได้ชิ้นส่วนนกอินทรีทั้งหมดมาครอบครอง
          เมื่อได้ชิ้นส่วนนกอินทรีสี่ชิ้นมาประกอบกับชิ้นที่ห้าที่หั่งหลีมีอยู่ หั่งหลีได้ประกอบชิ้นส่วนต่างๆ จนกลายเป็นรูปนกอินทรี ขาดแต่เพียงชิ้นส่วนสุดท้ายซึ่งอยู่กับจางซูเหลียง แต่แล้วชีพ มรกต และสิงห์ ได้บุกไปที่ถ้ำของหั่งหลี ฆ่าหั่งหลีตายและแย่งชิ้นส่วนนกอินทรีมาได้ทั้งหมด ชีพเกลี้ยกล่อมให้สิงห์กลายเป็นพวก สิงห์รับปากว่าต่อไปจะเลิกเป็นสมุนของจางซูเหลียง และทำประโยชน์เพื่อชาติ
          มรกตส่งข่าวให้มิสเตอร์เอ รู้ว่านกอินทรีทั้งห้าชิ้นกลับมาอยู่กับชีพแล้ว และเก็บไว้ที่ค่ายพยัคฆ์คำรน มิสเตอร์เอ จึงลอบเข้าไปขโมยนกอินทรีมา ทำให้ชีพเข้าใจมรกตผิด
          จางซูเหลียงมาจับตัวมิสเตอร์เอ แล้วบังคับให้บอกที่ซ่อนนกอินทรี ทำให้มิสเตอร์เอตาย และจางซูเหลียงได้นกอินทรีทั้งห้าชิ้นไปครอบครอง รวมกับชิ้นที่ 6 ซึ่งอยู่กับจางซูเหลียง ทำให้บัดนี้จางซูเหลียงมีอำนาจยิ่งกว่าใครๆ
          กินรีรู้ว่านายเลียง เสถียรกิจ นักธุรกิจคนหนึ่งหลงใหลในตัวเธอ กินรีจึงใช้มายาสวาทหลอกล่อให้นายเลียงตายใจ และเข้าไปสืบความลับที่นายเลียงซ่อนเอาไว้ แล้วพบว่านายเลียง กำลังพยายามรวบรวมรายชื่อสมาชิกสิ่งเอ็ง และสืบหาว่าใครคือจางซูเหลียง เพื่อเปิดโปงเรื่องนี้ให้ทางการรู้ กินรีร่วมมือกับ ฮักเหลี่ยม (ศรุต ขันวิไล) เตรียมแฉเรื่องของนายเลียงกับจางซูเหลียง เพราะอยากได้ความดีความชอบ แต่นิทัศน์ โกรธหึงหวงที่กินรี เห็นฮักเหลี่ยมดีกว่าตน นิทัศน์จึงซ้อนแผนใส่ร้ายว่ากินรีทรยศ จางซูเหลียงจึงสั่งให้นิทัศน์ฆ่ากินรีทิ้ง
          ด็อกเตอร์คิมกลับใจเมื่อเห็นว่าเป้าหมายของจางซูเหลียงคือการทำลายประเทศ จึงนำข้อมูลมาบอกกับชีพ และพิชิตว่านกอินทรีทั้ง6ชิ้น คืออาวุธร้ายแรงที่สามารถสร้างปรากฏการณ์ธรรมชาติเพื่อทำลายล้างพื้นที่ที่กำหนดได้ ไม่ว่าจะเป็น พายุ แผ่นดินไหวหรือแม้แต่สึนามิ
          มรกตค้นพบว่าแท้จริง จางซูเหลียงก็คือ นายอาทร ทิพย์พานิช และศพของจิงซูที่ถูกฆ่าตายยังคงถูกดองเอาไว้ที่ห้องใต้ดินนานกว่า 20 ปี และเธอกับกริชพี่ชายก็คือ หลินกับกวง เด็กที่หนีหายไป
          ด้วยสายเลือดทำให้มรกตมีรูปร่างหน้าตาที่ดูคล้ายกับจิงซู มรกตจึงถูกจางซูเหลียงสะกดจิตให้เป็นตัวแทนของจิงซู จางซูเหลียงเริ่มประกาศอำนาจเหนือรัฐบาลด้วยการข่มขู่ท่านนายกรัฐมนตรีให้ทำตามคำสั่ง และเริ่มเดินเครื่องการูด้า ซึ่งเป็นอินทรีชิ้นที่หก และนับเวลาถอยหลังในการเกิดปรากฏการณ์ธรรมชาติ ทั้งพายุ แผ่นดินไหว และสึนามิ ขณะเดียวกันสถานีโทรทัศน์ของรจิตถูกจางซูเหลียงบุกยึด รจิตถูกจับไปเป็นตัวประกัน
          ตวนกูคัสตาฟา, เชี่ยวชาญ, สุชาติ จับมือกันบุกเข้าไปในรังของจางซูเหลียงเพื่อแย่งชิงนกอินทรี แต่แล้วก็ถูก นิทัศน์, ฮักเหลี่ยม, แซนดี้, ยิปซี (ประภัสสร ธัญญาวานิช) ลูกน้องของจางซูเหลียง ฆ่าตาย
          ชีพ กริช และสิงห์ รวมพลังบุกเข้าไปอีกครั้งและสามารถเอาชนะทุกคนได้ ยกเว้นจางซูเหลียง ซึ่งมีทั้งพลังจิต และพลังไทชิที่ไม่มีเอาชนะได้ แต่แล้วมรกตรู้ว่าจางซูเหลียงมีจุดอ่อนในเหตุการณ์ที่เคยฆ่าจิงซูตาย เธอจึงแกล้งทำเป็นจิงซู เพื่อทำให้จางซูเหลียงไขว่เขว ชีพ กริช และสิงห์ใช้โอกาสนั้นรวมพลังเข้าจัดการ และในที่สุดจางซูเหลียงก็ตายในที่สุด
          ปรากฏการณ์ธรรมชาติที่กำลังจะถล่มประเทศไทยถูกยับยั้งได้ทันเวลา กริช ช่วยรจิตออกมาจากรังของจางซูเหลียงได้สำเร็จ สิงห์ทิ้งความหลังในสมาคมสิ่งเอ็ง เดินทางไปใช้ชีวิตในป่า ชีพ ชูชัย เปิดเผยตัวตนที่แท้จริงว่าเขาคือร้อยตรี คมน์ สรคุปต์ และปรับความเข้าใจกับมรกต ได้ในที่สุด
Title: Re: เรื่องย่อ : เล็บครุฑ (The final of six Elements)
Post by: FC on April 19, 2018, 08:48:08 AM
โอริเวอร์ รับกดดัน “เล็บครุฑ” แจงเหตุทำไมต้อง “ซี-ศิวัฒน์”





          เตรียมนับถอยหลังที่จะได้ฤกษ์ระเบิดลงที่จอช่อง 7 กับละครบู๊แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์แห่งปี2018 "เล็บครุฑ" ภายใต้การคุมบังเหียนของผู้กำกับฯ ฝีมือดี เว่อร์-โอริเวอร์ บีเวอร์ นำละครฟอร์มยักษ์ "เล็บครุฑ" ออกอากาศต่อละคร "ชาติลำชี" ซึ่งมีคิวออกอากาศตอนแรกในวันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน หลังข่าวที่ช่อง 7 งานนี้หนุ่มเว่อร์เตรียมจัดแจงแต่งองค์ทรงเครื่อง (ตัดต่อ) ให้ละคร "เล็บครุฑ" ออกมาโดนใจคนดูมากที่สุด

          หลายคนมองว่าที่ผ่านมา ค่ายไนน์บีเวอร์ฟิล์มประสบความสำเร็จกับละครในทุกๆ เรื่องที่ผลิต ไม่ว่าจะเป็น เนตรนาคราช, ขุนกระทิง และ มือเหนือเมฆ จนล่าสุดได้รับความไว้วางใจให้ทำละครบู๊แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ "เล็บครุฑ" จากบทประพันธ์ชั้นครูของ "พนมเทียน" เคยสร้างเป็นภาพยนตร์และละครจนประสบความสำเร็จมาแล้ว งานนี้หนุ่มเว่อร์ในฐานะผู้จัดฯ และผู้กำกับฯ จะกดดันมากแค่ไหน? และทำไมต้องเป็นพระเอก ซี-ศิวัฒน์ ที่ได้ร่วมงานกับเขาถึง 3 เรื่อง!!!

          "ตอนแรกก็ไม่คิดเลย เรื่องความกดดัน แต่พอคนพูดเยอะๆ ก็เริ่มคิดแล้ว และบางครั้งพอจะเบาก็เบาไม่ได้ อย่างนี้เรียกว่ากดดันหรือเปล่าไม่รู้นะ แต่เฮ้ย...เดี๋ยวคนดูว่านะ ก็กดดันที่ทำให้เราอย่าทำต่ำกว่าเดิม แต่ไม่กดดันจนเครียด เพราะว่าจริงๆ ก็มีอีกหลายอย่างที่ผมอยากทำใหญ่กว่านี้อีกที่ผมอยากทำ ตอนแรกชีวิตก็ไม่คิดที่จะกำกับเองเลยแต่สุดท้ายก็ยาวมาเลย ก็เหนื่อยจนชินแล้ว

          ส่วนเรื่องที่เอา คุณซี มารับเล่น เขาชอบใช้คำว่า คู่บุญ ใช่ไหม ผมเห็นในกระทู้พันทิป จับคู่ดารากับค่ายละคร ทำไมไม่เปลี่ยนให้คนนั้นมาเล่นกับคนนี้บ้าง คือบางอย่างซีเกิดมาเพื่อสิ่งนี้เหมือนกันนะ ถ้าเราคิดกันตรงๆ คือชั่วโมงนี้เอาที่เป็นดารานะ ซีเป็นรองแค่คนเดียวเองคือ จา พนม เอาที่เป็นดารานะ แล้วเป็นพระเอกด้วย แต่ว่าเรื่องนี้ขอแนะนำ คุณเอส กันตพงศ์ เลย เดี๋ยวจะเห็นเขาบู๊ จริงๆ ผมเล็งเขามาตั้งนานแล้วล่ะ เคยคุยกับเขาตั้งแต่ เนตรนาคราช แล้วแต่ว่ายังไม่มีโอกาสได้ร่วมงานกัน แล้วก็คุณเอสได้เข้ามาฝึกซ้อมคิวบู๊อยู่บ่อยๆ คุณโน้ต วัชรบูล ด้วย ก็จะเป็นบู๊ที่เขาสองคนไม่เคยเล่นจังหวะในการออกอาวุธ จังหวะในการอะไรต่างๆ มันจะเป็นจังหวะที่เป็นสไตล์เรา ด้วยเรื่องเทคนิคการตัดต่อกับการที่เราได้ซ้อมมันมีวิธีการเล่นที่ดูสมจริงสมจัง แต่มันต้องฝึกก่อน ถ้าคนไม่รู้ก็จะไม่รู้ แต่ตอนนี้เขาได้รับการฝึกแล้ว เขาก็จะรู้วิธีการเล่นในสไตล์ของเราครับ"

          เตรียมระเบิดความมันส์ไปกับละครฟอร์มยักษ์แห่งปีของวิกเจ็ดสีเรื่อง "เล็บครุฑ" ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โดยจะออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน เสนอเป็นตอนแรก!!!
Title: Re: เรื่องย่อ : เล็บครุฑ (The final of six Elements)
Post by: FC on April 19, 2018, 09:08:38 AM
ห่างบู๊ 4 ปี ยุ้ย-จีรนันท์ รื้อฟื้นหนัก!!! โดนใจบท “มรกต” หลากหลายคาแร็กเตอร์ใน “เล็บครุฑ”







          หลังจบละคร "เนตรนาคราช" เมื่อ 4 ปีที่แล้ว ล่าสุดนางเอกสาวมากฝีมือ ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม มีโอกาสได้กลับมาร่วมงานกับ โอริเวอร์ บีเวอร์ แห่งค่ายไนน์บีเวอร์ฟิล์ม อีกครั้ง ในละครบู๊ฟอร์มยักษ์ระดับชาติ "เล็บครุฑ" จากปลายปากกาของนักเขียนชั้นครู "พนมเทียน" ดัดแปลงเป็นบทโทรทัศน์โดย "ภูเขา" ซึ่งมีคิวออกอากาศตอนแรกในวันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน 2561 หลังข่าวที่ช่อง 7HD กด 35

          สาวยุ้ยบอกว่าเรื่องนี้รับบทเป็น มรกต เป็นสายลับ โดยที่พี่ชาย (เอส กันตพงศ์) คิดว่าไปเรียนด้านกฎหมาย แต่ที่จริงแล้ว ไปฝึกเป็นสายลับ โดยใช้รหัส 25 เธอยังเล่าต่อว่า ห่างเรื่องบู๊ไปนาน 4 ปีเห็นจะได้ ต้องมีการรื้อฟื้นกันใหม่ เลยต้องเข้าเวิร์คช้อปอยู่หลายครั้ง เพื่อดีไซน์คิวบู๊ให้ออกมาดีที่สุด

          "เส้นยึดไปแล้วค่ะ (หัวเราะ) ต้องกลับมารื้อฟื้นมาออกกำลังกาย แล้วด้วยอายุที่เยอะขึ้น ก่อนเปิดกล้องก็มาซ้อมคิวบู๊กันเยอะ ทำเวิร์คช้อปเยอะพอสมควร ด้วยความที่นางเอก (มรกต) เขาจะเก่งด้านศิลปะการป้องกันตัว ทั้งปืน บู๊ท่าทาง ขึ้นสลิง ตีลังกาอะไรได้หมดเลย ยุ้ยเป็นคนชอบละครบู๊อยู่แล้ว ก็ไม่ค่อยต่างจาก เนตรนาคราช เท่าไหร่ เป็นเหมือนในชีวิตจริง แต่ว่าพี่เวอร์ (โอริเวอร์) อยากให้มีอะไรที่มันแปลกไปจาก เนตรนาคราช ก็เลยจะต้องหาความแตกต่างสำหรับเรื่องนี้ คือจะเก่งยังไงให้ชัดๆ บู๊ท่าทางมากขึ้น ใช้มือมากขึ้น ให้ดูมีความกระฉับกระเฉงมากขึ้น

          สนุกดีค่ะ เพราะว่าได้เล่นหลายคาแร็กเตอร์ดี เวลาอยู่กับพี่ชาย (เอส กันตพงศ์) ก็จะเป็นเด็กผู้หญิงน่ารักๆ สดใสกับพี่ มันก็จะมีความน่ารักเวลาอยู่กับพี่ชาย แต่เวลาอยู่กับพระเอก (ซี ศิวัฒน์) จะมีความมั่นใจในตัวเองสูงเจอกันเป็นต้องกัดกันตลอด แล้วเจอกันทีไรก็จะเหนื่อยทุกที ไม่บู๊กันเองก็จะไปบู๊กับคนอื่น เหมือนเป็นคู่กัดกัน ครั้งแรกที่เจอกันคือปิ๊งกันนะ พระเอกเขาปิ๊งเราก่อน แต่กว่าจะปิ๊งก็คือบู๊กันเกือบตกตึกตายแล้ว ค่อยมาปิ๊งเรารู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้เก่งนะ โดนใจ ค่อนข้างรุนแรงเวลาเจอกัน เป็นรักที่รุนแรงมาก (หัวเราะ) จริงๆ ผู้ชายเขาเก่งกว่าเราอยู่แล้วแหละ แต่ว่าเขาก็ออมแรงให้เรา อารมณ์เหมือนหมั่นไส้เราแกล้งเราดึงเราค่ะ"

          เตรียมระเบิดความมันส์ไปกับละครฟอร์มยักษ์แห่งปี "เล็บครุฑ" ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โดยจะออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน เสนอเป็นตอนแรก!!!
Title: Re: เรื่องย่อ : เล็บครุฑ (The final of six Elements)
Post by: FC on April 19, 2018, 03:12:44 PM
โอริเวอร์ เปิดฉากสุดอลัง!!! ระเบิดแท็กซี่กลาง RCA ส่งฉากบีบหัวใจ “ซี-ศิวัฒน์” ให้คนดูได้ลุ้นในละคร “เล็บครุฑ”







          พะยี่ห้อ โอริเวอร์ บีเวอร์ ผู้จัดฯ ผู้กำกับฯ ละครละครแอ็คชั่นฟอร์มยักษ์แห่งปี "เล็บครุฑ" ทั้งที เปิดฉากตอนแรกก็ต้องยิ่งใหญ่อลังการคุ้มค่าแห่งการรอคอย เมื่อหนุ่มเว่อร์สั่งปิดถนนกลางกรุง ย่านอาร์ซีเอ แล้วจัดฉากระเบิดแท๊กซี่ เพื่อเรียกน้ำย่อยให้แฟนๆ ได้ชมความระห่ำบู๊แอ็คชั่นสุดอลัง....ของละครเรื่องนี้!!!

          เรามีภาพเบื้องหลังมาฝากแฟนๆ ละครกันก่อน ไปชมภาพเต็มๆ ในจอทีวี ทีมงานเซ็ทพื้นที่ย่านอาร์ซีเอ เป็นสถานที่ถ่ายทำ เพื่อให้เห็นความร้ายกาจของ สมาคมสิ่งเอ็ง ที่มีแผนทำลายประเทศ โดยใช้วิธีการสะกดจิตประชาชนหลากหลายอาชีพ ติดระเบิดพลีชีพ เพื่อเป็นการขู่ โดยในฉากนี้มีนักแสดงหลักเข้าฉากได้แก่ ซี ศิวัฒน์ (คมน์ สรคุปต์) และ เอ๋ ปิยดา(จิตตรี) แม่ของคมน์ รวมทั้งนักแสดงสมทบอีกเพียบ

          หลังจากทีมเอฟเฟ็กต์ นำทีมโดย มาร์ค เอฟเฟ็กต์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำเอฟเฟ็กต์ระเบิดมือหนึ่งของประเทศไทย เข้าทำการเซ็ทระเบิดที่รถแท็กซี่เป็นที่เรียบร้อย ด้านนักแสดงก็มีการซักซ้อมคิวล้ม คิวดราม่า รวมทั้งนักแสดงสมทบอีกกว่า 10 ชีวิตที่ต้องวิ่งหนีระเบิดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

          หนุ่มเว่อร์ ผู้กำกับฯ ก็สั่งเคลื่อนกล้อง เมื่อเหยื่อระเบิดพลีชีพ เข้าประจำการ ระเบิดก็ทำงาน ตู้มๆๆๆๆ เสียงกรี๊ดดด...เสียงร้องก็ระงมไปทั่ว หนุ่มซี ในบท คมน์ วิ่งเข้ามากอดแม่ที่โดนแรงของระเบิดจนเลือดอาบ พร้อมน้ำตาอาบแก้ม แล้วบอกว่า "แม่...แม่ครับ...แม่ต้องไม่เป็นไรนะ แม่อย่าทิ้งผมไปนะครับ" พร้อมมองไปรอบๆ ด้วยสายตาที่เคียดแค้น เพราะภาพที่เห็นตรงหน้าคือสภาพศพของคนที่โดนระเบิดนอนตายเกลื่อนกราด

          ฉากนี้ใช้เวลาถ่ายทำทั้งวัน เพราะต้องเก็บรายละเอียดต่างๆ ของมุมภาพ ซึ่งบอกได้คำเดียวว่า คนดูจะได้เห็นฉากนี้ ซึ่งเป็นฉากที่เศร้าและบีบคั้นหัวใจมากๆ

          ติดตามชมฉากนี้แบบเต็มๆ ได้ในละคร "เล็บครุฑ" ในวันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน 2561 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โอริเวอร์ รับประกันความมันส์และบู๊แอ็คชั่นระดับชาตินะจ้ะ!!!
Title: Re: เรื่องย่อ : เล็บครุฑ (The final of six Elements)
Post by: FC on April 21, 2018, 02:11:22 PM
เรื่องย่อละคร “เล็บครุฑ” ตอน 1 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน 2561





          เรื่องย่อแบบสั้นละคร "เล็บครุฑ" ออกอากาศเวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
          ตอน 1 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน 2561
          สารวัตรกริช กำจร (กันตพงศ์ บำรุงรักษ์) ได้รับคำสั่งให้ตามล่า ชีพ ชูชัย (ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์) มือปืนระดับพระกาฬอย่างเร่งด่วน หลังได้ตัวมาแล้ว เขาถูกกักตัวไว้ ไม่มีการสอบถามเรื่องความผิดต่างๆ แต่กลับถามประวัติความเป็นมาของเขาอย่างละเอียด ก่อนจะถูกนำตัวไปไว้ในที่ลับ และร้อยตรีคมน์ สรคุปต์ (ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์) ก็ได้รับหน้าที่สวมรอยเป็น ชีพ ชูชัย เพราะมีใบหน้าเหมือนกันราวกับฝาแฝด ภายใต้การนำของ พลตำรวจตรีพิชิต (สมภพ เบญจาทิกุล) ผบ.หน่วยสืบราชการลับ เพื่อให้ชีพแฝงตัวเข้าไปในกลุ่มสมาคมจีนชื่อ "สิ่งเอ็ง" ซึ่งข่าววงในบอกว่าพัวพันกับเรื่องผิดกฎหมายและกำลังวางแผนที่เป็นภัยร้ายแรงกับประเทศโดยส่งคนแทรกซึมไปทุกที่ในชื่อ "เล็บครุฑ" ชีพรับปากว่าจะทำงานนี้ให้ดีที่สุด
Title: Re: เรื่องย่อ : เล็บครุฑ (The final of six Elements)
Post by: FC on April 21, 2018, 02:12:09 PM
เอส-กันตพงศ์ ยก ซี ศิวัฒน์ เป็นไอดอล ฝึกบู๊หนักมาก หวังเพิ่มศักยภาพให้ตัวเองด้านการแสดง



          เรียกได้ว่าละคร "เล็บครุฑ" ค่ายไนน์บีเวอร์ฟิล์ม เป็นละครบู๊แอ็คชั่นที่พระเอกหนุ่มมาดเข้ม เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ ได้เล่นบู๊เต็มตัวเป็นเรื่องแรก ซึ่งเจ้าตัวก็ออกปากว่า ชอบมาก โดยก่อนเปิดกล้องละครเรื่องนี้ หนุ่มเว่อร์-โอริเวอร์ บีเวอร์ ผู้กำกับฯ ก็ส่งให้ไปฝึกการต่อสู้ ซึ่งเป็นทีมเดียวกับที่ฝึก จา-พนม ยีรัมย์ งานนี้ไม่ได้ฝึกแค่บุกอย่างเดียว ต้องมีตั้งรับด้วย โดยหนุ่มเอสเล่าถึงคิวบู๊ระดับมาสเตอร์พีช รวมทั้งยก ซี ศิวัฒน์ เป็นไอดอลเรื่องบู๊อีกด้วย

          "มาสเตอร์พีชของเรื่องนี้ก็น่าจะเป็นซีนที่ผมสู้กับ ชีพ (ซี ศิวัฒน์) เราใช้เวลาถ่ายกัน 2 วัน เพราะบู๊ยาวมาก แต่ไม่ท้อนะครับ แล้วผมเป็นคนรีเควสท่ายากๆ ท่าแปลกๆ เพราะว่าอยากจะเพิ่มศักยภาพตัวเอง ต้องบอกว่าผมมีพี่ซีเป็นไอดอลในการเล่นละครบู๊ ในช่องผมรู้สึกว่ามีพี่ซี กับพี่ธันน์ ธนากร ที่เรียกว่าเป็นนักบู๊ตัวจริง ที่สามารถบู๊ได้เอง โดยที่ไม่ต้องใช้ดับเบิ้ล (นักแสดงแทน) เราเห็นเราก็เลยอยากเรียนรู้จากพี่เขา (ซีสอนคิวบู๊ด้วย) ที่เขาสอนก็คือ เขาฝึกมานาน เขาเล่นมาตั้ง 5 ปีแล้วเรื่องบู๊ แล้วเขาก็ฝึกกับพี่เว่อร์มาหลายปี เพราะฉะนั้นร่างกายเขามันถูกจำไว้แล้ว มันก็ไปแบบอัตโนมัติ แล้วมันก็สมูท เขาก็จะเล่นแบบไม่ต้องใช้แรงเยอะ ในขณะที่เราต้องใช้แรงเยอะมาก เพราะว่าเรายังไม่รู้เทคนิค ก็เลยบอกกับพี่ไว้แล้วว่าเราจะต้องมาซ้ำที่นี่บ่อยๆ เรื่องต่อไปเราต้องจองกันไว้แล้วนะ เปลี่ยนเป็น เอส บีเวอร์แล้วครับผม (ยิ้ม)"

          เตรียมระเบิดความมันส์ไปกับละครฟอร์มยักษ์แห่งปีของวิกเจ็ดสีเรื่อง "เล็บครุฑ" ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โดยจะออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน เสนอเป็นตอนแรก!!!
Title: Re: เรื่องย่อ : เล็บครุฑ (The final of six Elements)
Post by: FC on April 26, 2018, 10:53:43 PM
“ซี-ศิวัฒน์” ทึ่ง “เล็บครุฑ” เปิดประสบการณ์สุดท้าทาย ควบ 2 บทต่างสุดขั้ว จอมวายร้ายและสายลับ





          การพลิกบทบาทสุดท้าทายของพระเอกหนุ่ม "ซี-ศิวัฒน์" ที่โชว์ลีลาบู๊แบบจัดเต็ม ด้วยฝีมือของผู้กำกับฯ คนเก่ง "โอริเวอร์ บีเวอร์" ในละครฟอร์มใหญ่ "เล็บครุฑ" นวนิยายแอ็กชั่นสุดรักจากปลายปากกาของ "พนมเทียน" ศิลปินแห่งชาติสาขาวรรณศิลป์ ที่นักอ่านและคอละครบู๊รอคอย งานนี้ ซี-ศิวัฒน์ ได้ถ่ายทอดบทบาทสุดท้าทายของตัวละคร "ชีพ ชูชัย" และ "ร้อยตรีคมน์ สรคุปต์" ควบ 2 บทบาทที่ต่างกันสุดขั้ว ฝากให้แฟนๆ ร่วมพิสูจน์ไปด้วยกัน ผลิตโดย "ไนน์บีเวอร์ฟิล์มส์" เจ้าของชื่อชั้นที่การันตีความสนุกกับลีลาแอ็กชั่น สุดมันคับจอ ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. เริ่มพฤหัสบดีที่ 26 เม.ย.นี้ ทาง ช่อง 7HD กด 35

          พระเอกหนุ่ม "ซี-ศิวัฒน์" เผย "คาแรกเตอร์ที่ผมเล่น จะเล่นเป็น 2 ตัว คือเป็นทั้ง คมน์ สรคุปต์ และชีพ ชูชัย คาแรกเตอร์ 2 ตัวนี้จะแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง แต่บังเอิญหน้าเหมือนกัน ซึ่งไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันเลย ไม่ได้เป็นญาติกันด้วย คือ คม สรคุปต์ เป็นฮีโร่ คอยจัดการปราบปรามเหล่าร้ายอยู่แล้ว สำหรับ ชีพ ชูชัย ถือว่าเป็นคนชั่วเลยครับ คือเป็นโจร แนวจิตๆ หน่อย ถ้าคุณผู้ชมได้ชมฉากแอ็กชั่นของเรื่องนี้ มันจะยาวมาก ไม่ควรเปลี่ยนช่องเด็ดขาดเลยนะครับ ผมอยากให้คุณผู้ชมอิ่มเอมไปกับมัน เหมือนกับที่ผมเองยังรู้สึก อึ้ง และทึ่งมาก เพราะไม่คิดว่าวันหนึ่งผมได้ลุกขึ้นมาบู๊และได้ต่อสู้กับตัวเอง แต่ด้วยฝีมือของพี่เวอร์ทำให้ผมได้เล่นบทที่ท้าทายสุดๆ แบบนี้ เป็นฉากที่พลาดไม่ได้เลยนะครับ พวกเราทุ่มเทกับละครเรื่องนี้มาก ทุกฉากทุกซีน ไม่ว่าจะฉากบู๊ กุ๊กกิ๊ก เราพิถีพิถันกับมันจริงๆ ฝากเป็นกำลังใจให้กับผมและทีมงานด้วยนะครับ"

          ติดตามชมละคร "เล็บครุฑ" ได้ทุกคืน วันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV
Title: Re: เรื่องย่อ : เล็บครุฑ (The final of six Elements)
Post by: FC on April 28, 2018, 02:01:39 PM
แพรว เฌอมาวีร์ ซึมซับบทนักข่าว ใกล้เคียงตัวจริง….ดีใจได้ร่วมงานกับคนเก่ง







          เปิดฉากความมันส์ตอนแรก แฟนๆ ละครก็เทใจให้ละครบู๊แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์เรื่อง "เล็บครุฑ" ค่าย Nine Bever Film เต็มกระบุง!! โดยเฉพาะความน่ารักสดใสสไตล์นักข่าวสายอาชญากรรมอย่าง แพรว-เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค ผู้รับบท "รจิต" เหยี่ยวข่าวสาวสวยน่ารัก พูดเก่ง มุ่งมั่นในการทำงาน จนต้องเข้าไปพัวพันสารวัตรหนุ่ม "กริช" รับบทโดย เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ จนกลายเป็นคู่กัดที่แสนจะน่ารัก งานนี้สาวแพรวเล่าถึงการรับบท รจิต ว่าเป็นบทใกล้ตัว ใกล้คาแร็กเตอร์ตัวจริงของเธอด้วย

          "แพรวรับบทเป็นนักข่าวสายอาชญากรรมค่ะ แล้วด้วยความที่มีลูกบ้าลูกตื้ออะไรหลายๆอย่าง เลยทำให้ไม่ค่อยเกรงใจเจ้าหน้าที่ตำรวจสักเท่าไหร่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ที่เราเข้าไปพัวพันด้วยก็คือสาววัตรกริช (เอส กันตพงษ์) เราก็จะตามเขาตลอด ส่วนเรื่องการทำการบ้านเกี่ยวกับการเป็นนักข่าวของแพรว โดยปกติงานอดิเรกของแพรว คือเป็นคนชอบถ่ายรูปอยู่แล้ว นักข่าวเขาจะเป็นคนพูดเก่งใช่ไหม? ซึ่งบังเอิญมาก หนูก็เป็นคนพูดจาอย่างนี้ (ยิ้มตาใส) เราก็ว่าเราพูดปกตินะ แต่คนเขาว่าเราพูดเก่งงั้น ก็พูดเก่ง ก็ได้ ก็เลยไม่ค่อยจะยากในตรงนี้ แล้วพี่เว่อร์ (ผู้กำกับฯ) ก็อนุญาตให้หนูใส่คาแร็กเตอร์ความเป็นตัวเองได้ด้วย เลยทำให้มันทำงานง่าย แต่คำพูดคำจาคงจะฟังรู้เรื่องกว่านี้หน่อยค่ะ ไม่งั้นคนดูจะฟังไม่รู้เรื่อง

          แล้วการที่ได้มาทำงานกับไนน์บีเวอร์ฟิล์ม เป็นอะไรที่ชอบมาก แพรวชอบค่ายนี้มาก สนุก ทำงานกับกองนี้รู้สึกว่าสนุกมาก แมนๆ แล้วพอเราเป็นคนแบบนี้ได้มาอยู่กับบรรยากาศที่มันสนุกแมนๆ เราก็สนุกมีความสุข แพรวชอบการทำงานของพี่เขา ชอบความคิดของพี่เว่อร์ ชื่นชมพี่เว่อร์เป็นคนเก่งหลายๆ อย่าง แพรวก็ได้ความคิดมาจากพี่เวอร์นี่แหละ ถ้าเกิดเราอยากจะเป็นคนเก่ง เราก็จะต้องเป็นคนเก่ง ซึ่งกองนี้คนเก่งเยอะมาก พี่เวอร์ พี่ซี พี่ยุ้ย พี่เอส เขาเก่งมากเล่นคิวบู๊กันได้ขนาดนี้ พี่เอสเขาบอกว่าเขาเพิ่งมาเริ่มเรียนอะไรที่จริงจังจากเรื่องนี้ แต่รู้สึกว่าเขาก็ก็สูสีกับพี่ซีมากเลยนะ แพรวก็เพิ่งรู้ คือทุกคนเก่งทุกคนมีความตั้งใจ กองนี้มีทั้งคนที่มีพรสวรรค์และพรแสวง มันก็เลยทำให้แพรวรู้สึกว่าดีนะเราได้มาอยู่ตรงนี้มันทำให้เราอยากจะพัฒนาตัวเองมากขึ้น อยากจะเก่งกว่านี้ พี่เขาทำได้เราก็ต้องทำได้สิ มันเป็นแรงผลักดันให้เราได้ดีมากๆ ค่ะ"

          ติดตามชมความน่ารักของสาวคนนี้ได้ละครฟอร์มยักษ์แห่งปีเรื่อง "เล็บครุฑ" ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV
Title: Re: เรื่องย่อ : เล็บครุฑ (The final of six Elements)
Post by: FC on May 02, 2018, 10:00:48 PM
โอริเวอร์ ยึดถนนหน้าตลาดเสรีมาร์เก็ต เปิดฉากให้ ซี ศิวัฒน์ ปล้นรถขนเงิน









          ออกอากาศตอนแรกก็เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนๆ ละครได้มากโข สำหรับละครแอ็คชั่นฟอร์มยักษ์แห่งปี "เล็บครุฑ" ค่ายไนน์บีเวอร์ฟิล์ม กับฉากบู๊แอ๊คชั่นที่เรียกได้ว่าเมามันส์โดนใจคนดูเขาล่ะ โดยเฉพาะฉาก ซี ปะทะ ซี ถูกโจษจัณฑ์ไปทั่วเมือง ทำเอาหนุ่มเว่อร์ โอริเวอร์, ซี ศิวัฒน์ และทีมงานถึงกับหายเหนื่อยทีเดียว

          แต่ผู้กำกับฯ โอริเวอร์ ยังไม่หยุดแค่นี้ ยังเดินหน้าสร้างความสะใจให้คนดูอีกหลายระลอก ล่าสุดปิดถนนด้านหน้าตลาดเสรีเซ็นเตอร์ เป็นสถานที่ถ่ายทำฉากที่ ชีพ ชูชัย (ซี ศิวัฒน์) รับคำสั่งจากพวกสิ่งเอ็งให้มาปล้นรถขนเงิน โดยมี นิทัศน์ (ปูไข่ พงศ์สิรี) และ มรกต (ยุ้ย จีรนันท์) อยู่ในระแวกนั้นด้วย ทั้งคู่จึงอยู่ในเหตุการณ์แบบไม่ได้ตั้งใจ

          ผู้กำกับฯ ขอเซ็ทถ่ายฉากที่ ชีพ เดินชน มรกต ซะก่อน เพราะเป็นฉากที่ ชีพ แอบขโมยเข็มกลัดที่หน้าอกของ มรกต มา ซึ่งมีกล้องวงจรปิดติดอยู่ จากนั้นก็เริ่มถ่ายทำฉากที่ ชีพ กับพวกปล้นรถขนเงิน ฉากนี้ใช้เวลาถ่ายทำพอสมควร เพราะเป็นซีนเอฟเฟ็กต์ ชีพ และพวกยิงเจ้าหน้าที่รถขนเงินตายทั้งหมด และหยิบกระเป๋าเงินจากรถไปขึ้นรถตู้

          โดยฉากนี้ถ่ายควบคู่ไปกับฉากที่ นิทัศน์ พา มรกต มาหลบหลังต้นไม้ เพื่อมองเหตุการณ์ที่อยู่ตรงหน้า โดยที่ นิทัศน์ รู้เหตุการณ์ครั้งนี้อยู่แล้ว เมื่อถ่ายฉากนี้เสร็จ ผู้กำกับฯ ก็ขอเซ็ทถ่ายฉากที่ ชีพ และพวกยิงรถตำรวจแบบเมามันส์ ไม่กลัวเปลืองกระสุน แต่คาดว่าจะสะใจคนดูอยู่ไม่น้อย

          ติดตามชมฉากนี้แบบเต็มๆ ได้ในละคร "เล็บครุฑ" ในวันพุธที่ 2 พฤษภาคม 2561 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVEทาง Official Fanpage BBTV Channel7 ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โอริเวอร์ รับประกันความมันส์และบู๊แอ็คชั่นระดับชาตินะจ้ะ!!!
Title: Re: เรื่องย่อ : เล็บครุฑ (The final of six Elements)
Post by: FC on May 02, 2018, 10:01:12 PM
เรื่องย่อละคร “เล็บครุฑ” ตอนที่ 2-3 ออกอากาศเวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

          ตอน 2 ออกอากาศวันพุธที่ 2 พฤษภาคม 2561
          ชีพ ชูชัย (ซี ศิวัฒน์) ได้รับคำสั่งจาก สิ่งเอ็ง ให้ปล้นรถขนเงิน โดยมี กิม ลูกน้องของ สิงห์ (โน้ต วัชรบูล) และพวกร่วมอยู่ด้วย ในขณะ ชีพ กับพวก กำลังดูทีท่าในการปล้น ชีพ กลับเห็น มรกต (ยุ้ย จีรนันท์) ที่มากับ นิทัศน์ (ปูไข่ พงศ์สิรี) พอดี ชีพ จึงแกล้งเดินชน มรกต เพื่อขโมยเข็มกลัดติดหน้าอก และพบว่าที่เข็มกลัดติดกล้องวงจรปิดจริงๆ ชีพสนใจในตัว มรกต มาก และแกล้งพูดใส่ในเข็มกลัด และหาจังหวะเข้าไปคืนเข็มกลัดให้ มรกต ในขณะที่ นิทัศน์ รู้เรื่องการปล้นรถขนเงินในครั้งนี้ จากนั้น ชีพกับพวกก็สวมหน้ากาก เปิดฉากปล้นรถขนเงิน และยิงรถตำรวจ แล้วก็ขึ้นรถตู้หนีไป ตกดึก ชีพ กับ พวกคุยกันเรื่องแบ่งเงิน แต่ กิม กลับทรยศ ยิง ชีพ ตกน้ำ และคิดว่าชีพตายแล้ว

          ตอน 3 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 3 พฤษภาคม 2561
          สารวัตรกริช (เอส กันตพงศ์) ได้รับข่าวจะมีการขนอาวุธกันบนเรือ จึงสั่งทีม SPA027 โดยมี อุกฤษณ์ (จอม ศรุต) กำพล (เซน นพฤทธิ์) แคท (นุ้ย เกศริน) เอื้อม (โฮม ณัฐเมศฐ์) และ อดิศักดิ์ (ปอม ธนวิช) เข้าร่วมปฏิบัติการในครั้งนี้ ฟาก มรกต (ยุ้ย จีรนันท์) รับคำสั่งจาก มิสเตอร์เอ (โอริเวอร์ บีเวอร์) เข้าไปสืบหาเบาะแสบนเรือ โดยปลอมตัวเป็น แม่บ้าน มรกต แต่ มรกต กลับถูกจับได้ และถูกนำตัวไปไว้ที่ตู้คอนเทนเนอร์ ชีพ (ซี ศิวัฒน์) เข้ามาช่วยไว้ และเกิดการต่อสู้กับคนร้าย เมื่อทีม SFA027 บุกเข้าจับกุม ทั้งสองฝ่ายเกิดการปะทะอย่างรุนแรง ฟาก รจิต (แพรว เฌอมาวีร์) รู้ข่าวจากเพื่อนที่อยู่ในหน่วย SFA027 จึงลอบเข้ามาบนเรือ หวังทำข่าว แต่กลับถูกคนร้ายจับไว้เป็นตัวประกัน
Title: Re: เรื่องย่อ : เล็บครุฑ (The final of six Elements)
Post by: FC on May 02, 2018, 10:30:40 PM
เอส กันตพงศ์ ยกทีม SFA027 บู๊สนั่นบนเรือ ยุ้ย จีรนันท์ ร่วมด้วยใน “เล็บครุฑ”









          "เล็บครุฑ" ออกอากาศตอนแรกก็เรียกเสียงฮือฮาในความสามารถของนักแสดง โดยเฉพาะ ซี ศิวัฒน์ กับฉากบู๊สู้กันเองที่แฟนๆ ละครเทใจให้ พร้อมขึ้นแท่น "พระเอกนักบู๊มือหนึ่งของเมืองไทย" ร่วมด้วยฝีมือของผู้กำกับฯ โอริเวอร์ บีเวอร์ ที่ไม่ทำให้คนดูผิดหวัง เข้ากับสโลแกนที่ว่า "ทำอย่างไรก็ได้ให้คนดูสะใจ"

          ล่าสุดเปิดฉากตอนสองสุดอลังการ ด้วยการส่งหน่วย SFA027 นำทีมโดย เอส กันตพงศ์ ผู้รับบท สารวัตรกริช หัวหน้าหน่วย SFA027 พร้อมลูกน้องในทีม ได้แก่ อุกฤษณ์ (จอม ศรุต) กำพล (เซน นพฤทธิ์) แคท (นุ้ย เกศริน) เอื้อม (โฮม ณัฐเมศฐ์) และ อดิศักดิ์ (ปอม ธนวิช) และนักแสดงสมทบอีกเพียบ ได้เบาะแสจากผู้หวังดีว่าจะมีการขนอาวุธสงครามระดับชาติ จึงสั่งรวมพลบุกจับพวกค้าอาวุธสงคราม บนเรือขนส่งค้าลำใหญ่ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งฉากใหญ่ของเรื่อง

          เรามีเบื้องหลังฉากนี้มาฝากด้วย โดยผู้กำกับฯ เซ็ทการถ่ายทำออกเป็นหลายจุด เพื่อให้ได้ภาพสวยงาม และครบถ้วน โดยขอเริ่มถ่ายฉากที่ทีม SFA027 ลำเลียงพลมาบนเรือยาง แล้วค่อยแอบทยอยขึ้นฝั่ง เพื่อจัดการกับคนร้าย โดยแต่ละคนมาในชุดเต็มดูเท่สุดๆ แต่ละคนก็เริ่มเก็บคนร้ายในแต่ละจุด จากนั้นก็เป็นหน้าที่ของหัวหน้าหน่วยอย่าง สารวัตรกริช ที่โรยตัวขึ้นบนเรือ จากนั้นก็ทำการเก็บคนร้ายแต่ละคน

          ผู้กำกับฯ โอริเวอร์ เพิ่มความสนุกด้วยระเบิดกลางแม่น้ำ ซึ่งมีทีมเอฟเฟ็กต์ของ มาร์ค เอฟเฟ็กต์ เป็นผู้ดำเนินการ โดยหนุ่มมาร์คลงทุนลงน้ำ เพื่อสำรวจความปลอดภัยใต้น้ำ เมื่อทุกอย่างโอเค. ก็จัดฉากระเบิดให้เข้ากับทีม SFA027 ได้อย่างสวยงาม

          ในฉากนี้ยังมีนางเอก ยุ้ย-จีรนันท์ ที่รับบท รจิต รับคำสั่งจาก มิสเตอร์เอ (โอริเวอร์ บีเวอร์) ให้ลักลอบเข้าไปดูของสำคัญที่ ปกรณ์ (แพท พัทสน) ต้องการ นั่นก็คือ นกอินทรีเหยียบโลก ซึ่งฉากนี้ ยุ้ย ต้องปลอมตัวเป็น แม่บ้าน และบังเอิญถูกจับได้ เลยต้องมีฉากบู๊และหนีพวกคนร้าย สาวยุ้ยกระโดดขึ้นลงภายในเรือได้อย่างคล่องแคล่วว่องไวทีเดียวเชียวล่ะ!!!

          ติดตามชมฉากนี้แบบเต็มๆ ได้ในละคร "เล็บครุฑ" ในวันพฤหัสบดีที่ 3 พฤษภาคม 2561 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โอริเวอร์ รับประกันความมันส์และบู๊แอ็คชั่นระดับชาตินะจ้ะ!!!
Title: Re: เรื่องย่อ : เล็บครุฑ (The final of six Elements)
Post by: FC on May 02, 2018, 10:50:35 PM
“ยุ้ย” ชวนแฟนๆ ติดตามความสนุกหน้าจอ พร้อมร่วมลุ้นรับของที่ระลึก จาก “เล็บครุฑ”





          หลังจากเปิดฉากความบู๊สุดมันสะใจให้แฟนๆ ได้รับชมกันแล้วในละคร "เล็บครุฑ" "ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม" นางเอกสาวสวย สายบู๊คนเก่ง ยังขอมาเชิญชวนแฟนๆ ร่วมสนุกตอบคำถามกับโจทย์ประจำสัปดาห์เพื่อลุ้นรับของที่ระลึกจากละคร "เล็บครุฑ" สัปดาห์ละ 5 รางวัล ผ่านทางแฟนเพจของช่อง 7HD (Official Fanpage BBTV Channel7)

          ยุ้ย ขอเชิญชวนแฟนๆ ว่า "นอกจากจะบู๊สะใจในจอกันไปแล้ว ยุ้ยยังขอเชิญแฟนๆ เล็บครุฑทุกคนมาร่วมสนุกตอบคำถามรายสัปดาห์กับกิจกรรมออนไลน์กันนะคะ โดยกติกาง่ายๆ เพียงแค่ชมละครแล้วเข้าไปตอบคำถามทาง Official Fanpage BBTV Channel7 ซึ่งคำถามจะเปลี่ยนทุกสัปดาห์ คัดเลือกผู้โชคดีสัปดาห์ละ 5 รางวัล เพื่อรับของที่ระลึกสุดพิเศษ จากละคร สำหรับแฟนช่อง 7HD และแฟนละครเล็บครุฑ ไม่ควรพลาดกันเลยนะคะ ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 อย่าลืมติดตามความมันสะใจของเล็บครุฑแล้วมาร่วมสนุกกันนะคะ"

          ติดตามชมละคร "เล็บครุฑ" ได้ทุกคืน วันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV
Title: Re: เรื่องย่อ : เล็บครุฑ (The final of six Elements)
Post by: FC on May 04, 2018, 11:23:17 PM
ซี-ศิวัฒน์ พา ยุ้ย-จีรนันท์ ซ้อนมอเตอร์ไซด์สุดเท่!!! หนีกระสุนกลางถนนใน “เล็บครุฑ”









          เรียกได้ว่าเข้มข้นทุกฉากทุกตอนเลยทีเดียว สำหรับละครแอ็คชั่นฟอร์มยักษ์แห่งปี "เล็บครุฑ" ผลิตโดยค่ายไนน์บีเวอร์ฟิล์ม ที่เรียกกระแสตอบรับแบบเต็มโซเชียล งานนี้ผู้จัดฯ ผู้กำกับฯ โอริเวอร์ บีเวอร์ ยังไม่หยุดเสนอความมันส์เพียงเท่านี้ ยังเตรียมปล่อยฉากดี ฉากเด็ด ฉากมันส์ๆ และเนื้อเรื่องที่เข้มข้นให้แฟนๆ ละครได้ติดตามไปตั้งแต่ต้นจนจบ

          ล่าสุดเปิดฉากความมันส์ของพระนาง ซี ศิวัฒน์ ในบท "ชีพ ชูชัย" และ ยุ้ย จีรนันท์ ในบท "มรกต" ที่ทั้งคู่มีเหตุที่ต้องให้เจอกันตลอด จนกระทั่งต้องจูงมือฝ่ากระสุนจากพวกนักฆ่าชาวต่างชาติไปด้วยกัน โดยฉากนี้เป็นฉากที่ ชีพ ชูชัย เข้าไปพบนายท่านของพวกสิ่งเอ็งที่คลับแห่งหนึ่ง เพื่อรับงานให้ตามหาชิ้นส่วนนกอินทรี โดย ชีพ ได้รับชิ้นส่วนที่ 1 ไป ส่วน มรกต ก็ไปสถานที่เดียวกันเพื่อสืบข่าว โดยมี นิทัศน์ (ปูไข่ พงษ์สิรี) เป็นคนพาเข้าไป

          เมื่อ ชีพ ชูชัย ได้รับชิ้นส่วนนกอินทรีชิ้นที่ 1 ไป นั่นเป็นการเปิดฉากให้ทุกคนรู้ว่า "สิ่งเอ็ง" ได้เริ่มกระทำการบางอย่างแล้ว มรกต เดินเข้ามาหา ชีพ ในขณะที่พวกนักฆ่าชาวต่างชาติกำลังรุมยิงใส่ ชีพ เพราะรู้ว่าชีพมีชิ้นส่วนนกอินทรี ชีพพามรกตหนีกระสุน และยิงต่อสู้กัน จากนั้นก็พา มรกต ซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซด์ หนีพวกต่างชาติแบบหัวซุกหัวซุน

          เรามีภาพเบื้องหลังฉากนี้มาฝากแฟนๆ กันด้วย โดยทีมงานใช้พื้นที่คลับแห่งหนึ่งเป็นสถานที่ถ่ายทำ หลังจากถ่ายฉากด้านในแล้ว ก็เริ่มมาถ่ายฉากด้านนอก ที่มี ชีพ กับ มรกต อยู่ ฉากนี้ต้องใช้เอฟเฟ็กต์ทั้งปืน ทั้งกระสุน เรียกได้ว่ายิงกันกระหน่ำ ซี และ ยุ้ย ใช้ความสามารถด้านการแสดงกันอย่างเต็มที่

          จากนั้นก็ไปเก็บภาพสวยๆ บนท้องถนน ที่มี หนุ่มซี ขี่มอเตอร์ไซด์ โดยมี สาวยุ้ย ซ้อนท้ายอยู่ด้านหลัง ขอบอกว่าเป็นภาพที่สวยมากๆ เมื่อสิ้นเสียงคัทของผู้กำกับฯ ทั้ง ซี และ ยุ้ย ก็ขอมาดูผลงานตัวเอง และหวังว่าจะโดนใจคนดูนะจ้ะ!!

          ติดตามชมฉากนี้แบบเต็มๆ ได้ในละคร "เล็บครุฑ" ในวันพฤหัสบดีที่ 3 พฤษภาคม 2561 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โอริเวอร์ รับประกันความมันส์และบู๊แอ็คชั่นระดับชาตินะจ้ะ!!!
Title: Re: เรื่องย่อ : เล็บครุฑ (The final of six Elements)
Post by: FC on May 04, 2018, 11:56:01 PM
อ๋อ-ญาดา ปลื้มฟีดแบ็ก “เล็บครุฑ” รับฉายา “กินรีกินเรียบ” รับทำการบ้านหนักทั้งบู๊ ทั้งยั่วยวน



          ปรากฏโฉมครั้งแรกในฐานะสมาชิกของ "สิ่งเอ็ง" ก็เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนๆ ละครได้มากพอสมควร สำหรับอ๋อ-ญาดา เทพนม มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ปี 2013 ที่ผันตัวจาก"นางงาม" มาเป็น "นักแสดงเต็มตัว" กับบทบาท "กินรี" ในละครบู๊แอ๊คชั่นฟอร์มยักษ์แห่งปี "เล็บครุฑ" ของค่ายไนน์บีเวอร์ฟิล์ม งานนี้ทำเอาเจ้าตัวหายเหนื่อย เพราะฟีดแบ็กดีเกินคาด แฟนๆ แห่ชมในโซเชียลเพียบ โดยเจ้าตัวเล่าถึงการทำการบ้านบทกินรี และฉายาที่เจ้าตัวเพิ่งได้รับว่า

          "ถือว่าเป็นบททดสอบที่ท้าทายมากๆ กับการเล่นละครเต็มตัวเรื่องแรกค่ะ ที่ผ่านมาเราไม่เคยเล่นบทไม่ดีเลยนะ ส่วนใหญ่ก็จะเป็นคนดี หนูถือว่าหนูได้โอกาสที่ดีมากๆ จากผู้จัดฯ คาแร็กเตอร์ของ กินรี คือจะยั่วผู้ชายตลอดเวลาทั่วถึง โรคจิตนิดๆ มีรสนิยมแปลกๆ ทางด้านเพศ ต้องเข้ากับผู้ชายหลายคน เรื่องทำการบ้าน หนูจะชอบดูซีรี่ย์ฝรั่ง เพราะเขาเล่นได้ชัดเจนดี ถ้าเป็นซีรี่ย์ไทยก็จะดูเฉพาะบทยั่วยวน ซึ่งจะมีไอดอลที่เล่นร้ายบ่อยๆ ก็จะดูว่าเขาเข้าพระเข้านางกันยังไง เขามีวิธียั่วผู้ชายยังไงเขาส่งสายตายังไง และจะเน้นบทที่ไม่ร้ายแบบตบตีโวยวาย เพราะว่ากินรีไม่ได้ร้ายแบบนั้น แต่เขาจะร้ายแบบอินเนอร์ข้างใน ไม่โหวกเหวกโวยวาย ต่อให้ทะเลาะกับ มรกต (ยุ้ย จีรนันท์) ก็จะแค่จิกพูดขบกรามไม่มีกรี๊ดกร๊าดเลยค่ะ แล้วก็มีคิวบู๊ด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีการทำเวิร์คช้อปกันก่อน มีบู๊กับพี่นุ้ย (เกศริน เอกธวัชกุล) บทหนูต้องเป็นนางร้ายที่บู๊เก่งมาก ความสามารถต้องพอๆ กับพี่นุ้ย แต่พอเข้าฉากด้วยกันจริงๆ ถ่ายอยู่สองชั่วโมงกว่า ทั้งที่ซีนนั้นถ้าเอาไปตัดออกจริงๆ มันไม่ถึงหนึ่งนาที ก็มีพี่นุ้ยที่คอยช่วยสอนให้ด้วย

          สำหรับฟีดแบ็กซีนแรกของกินรี มันดีมาก มีคนชมเข้ามาเยอะ มีคนตั้งกระทู้ชมในพันทิป และเอาฉากเลิฟซีนกับพี่ซี ศิวัฒน์ ไปทำธีมในไอจีด้วย แล้วก็ได้ฉายามาด้วย "กินรีกินเรียบ" จริงๆ กินรี แปลว่า นก แต่ไม่นกนะคะ (หัวเราะ) ก็รู้สึกตื่นเต้น ดีใจ เกินคาดมากค่ะ ขอบคุณทุกกำลังใจจริงๆ ค่ะ"

          ติดตามชมละคร "เล็บครุฑ" ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โอริเวอร์ รับประกันความมันส์และบู๊แอ็คชั่นระดับชาตินะจ้ะ!!!
Title: Re: เรื่องย่อ : เล็บครุฑ (The final of six Elements)
Post by: FC on May 08, 2018, 06:52:47 PM
เรื่องย่อละคร “เล็บครุฑ” ตอนที่ 4-5 ออกอากาศเวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35







          ตอน 4 ออกอากาศวันพุธที่ 9 พฤษภาคม 2561
          รจิต (แพรว เฌอมาวีร์) ถูกสะกดจิตจากพวกสิ่งเอ็ง แล้วนำตัวมาที่งานฟลูมูนปาร์ตี้ ที่ ปีเตอร์ วอง (พิเชษฐ ศรีราชา) เตรียมการเรื่อง Killing Fields ดินระเบิด...อานุภาพทำลายล้างในรัศมี 1 กิโลเมตร โดยหลอกให้ สารวัตรกริช (เอส กันตพงศ์) ตาม รจิต มาเพื่อสังหาร ด้าน ชีพ ชูชัย (ซี ศิวัฒน์) ก็มาสมทบ และได้เจอ มรกต (ยุ้ย จีรนันท์) ที่ได้รับโทรศัพท์จาก มิสเตอร์เอ (โอริเวอร์ บีเวอร์) ว่า สารวัตรกริช กำลังอยู่ในอันตราย มรกต เห็น รจิต ถูกแขวนเป็นเชลยอยู่บนเวที จึงขอเป็นแขกรับเชิญบนเวทีอาสาที่จะจุดไฟ หวังช่วย รจิต แต่พวกสิ่งเอ็งรู้ตัวจึงเกิดอาการต่อสู้กัน ชีพ เข้ามาช่วยจัดการกับพวกสิ่งเอ็ง โดยมี มรกต อยู่ข้างๆ ด้าน สารวัตรกริช หลังช่วย รจิต ออกมา ก็สั่งให้ ชีพ พา มรกต ไปที่รถ ทั้ง 4 คนต้องหลบกระสุน และฝ่าระเบิดที่พวกสิ่งเอ็งต้องการทำลายล้าง ปีเตอร์ วอง หัวเสียมากที่ไม่สามารถจัดการ สารวัตรกริช ได้ ด้านทีม SFA027 ก็เข้ามาสมทบและลุยกับพวกสิ่งเอ็ง

          ตอน 5 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม 2561
          ชีพ ชูชัย (ซี ศิวัฒน์) โทรหา สารวัตรกริช (เอส กันตพงศ์) โดยใช้นามแฝงว่า เกล็ดทอง เพื่อบอกข่าวว่าจะมีการซื้อขายของบางอย่างระหว่าง เม้ง กับพวกมาเฟียต่างชาติ ในขณะที่จะมีการแลกเปลี่ยนกัน ชีพ ช่วย เม้ง ไว้ได้ และนำมาที่ตึกร้าง แต่กลับโดน ชาติ ลูกน้องของนิทัศน์ (ปูไข่ พงศ์สิรี) ฆ่าตาย เม้ง ถูกฆ่าตายตกเป็นข่าวหน้าหนึ่งในหนังสือพิมพ์ ทำให้ อี้หลาน เสียใจมาก และวางแผนที่จะไปฆ่า จางซูเหลียง ในวันที่มีประชุมใหญ่ของพวกสิ่งเอ็ง โดยมี ชีพ และ มรกต (ยุ้ย จีรนันท์) แฝงตัวเข้าไปด้วย ชีพ และ มรกต ได้ช่วยชีวิตของ อี้หลาน โดยถูก ปิงส่ง (สมใจ จันทร์มูลตรี) ตามฆ่าอย่างไม่ลดละ เมื่อ อี้หลาน เห็นหน้า มรกต ก็รู้สึกตกใจ เพราะหน้าเหมือน จิงซู นายหญิงของอี้หลาน เพราะอี้หลานเคยเป็น แม่บ้านให้กับ จางซูเหลียง และ จิงซู ฟาก สิงห์ (โน้ต วัชรบูล) ก็ได้รับคำสั่งให้ตามฆ่า อี้หลาน จนตามมาถึงสะพานปลา โดยมี กิม ลูกน้องคอยช่วย และ กินรี (อ๋อ ญาดา) ก็ตามมาสมทบด้วย
Title: Re: เรื่องย่อ : เล็บครุฑ (The final of six Elements)
Post by: FC on May 09, 2018, 04:35:04 PM
SFA027 สุดฟีเวอร์!!! หน่วยเฉพาะกิจแห่ง “เล็บครุฑ” ที่แฟนๆ อยากรู้จัก!!!







          ละครบู๊แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์แห่งปี "เล็บครุฑ" ของค่ายไนน์บีเวอร์ฟิล์ม เปิดฉาก 2-3 ตอนแรกก็เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนๆ ละครทั่วประเทศแบบสนั่นเมือง นอกจากจะเปิดตัวฉากบู๊แอ๊คชั่นของ ร้อยตรีคมน์ สรคุปต์ กับ ชีพ ชูชัย ฝีมือการแสดงอันเยี่ยมยอดของพระเอกหนุ่ม ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ แล้ว อีกหนึ่งหน่วยที่ได้การตอบรับที่ดีอย่าง หน่วยเฉพาะกิจ SFA027 ที่นำทีมโดยพระเอกหนุ่มมาดเข้ม เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ ในบท "สารวัตรกริช" หัวหน้าหน่วยเฉพาะกิจ SFA027 สุดเท่ ที่ใครหลายคนบอกว่า หนุ่มเอสหล่อขึ้นเยอะเลย

          หน่วยเฉพาะกิจ SFA027 เปิดตัวฉากแรกในละครเรื่อง "เล็บครุฑ" เป็นช่วงที่กำลังไล่ล่ามหาวายร้าย ชีพ ชูชัย ผู้กำกับฯ โอริเวอร์ บีเวอร์ จัดฉากเปิดตัวหนุ่มๆ และหนึ่งสาวในทีมนี้อย่างเท่ สไตล์หนังฮอลลีวูดยังไงยังงั้นเลยทีเดียวเชียว หลายคนชื่นชอบและบอกว่าเปิดฉากได้ยิ่งใหญ่มากๆ โดยเฉพาะฉากบนเรือที่แต่ละคนมาในชุดเต็มยศสุดๆ จนมีหลายๆ เสียงเรียกร้องอยากจะทำความรู้จักทีมนี้

          เราจัดให้ตามคำเรียกร้อง เริ่มต้นด้วย สารวัตรกริช รับบทโดย เอส-กันตพงศ์ ที่เขาบอกว่าเป็นละครเรื่องแรกที่ได้เล่นบู๊เต็มตัว และได้แต่งชุดเท่สุดๆ โดยคาแร็กเตอร์ของสารวัตรกริช จะเป็นตำรวจตงฉิน ที่มีความตั้งใจจะเปิดโปงสิ่งเอ็งและทลายเล็บครุฑให้ได้ สารวัตรกริชเป็นคนค่อนข้างใจร้อน มุทะลุ เขามีอดีตอันน่าสงสาร กำพร้าตั้งแต่เล็กๆ มีกันอยู่สองคนพี่น้อง คือ มรกต (ยุ้ย จีรนันท์) น้องสาวคนเดียวของเขา เขารักและห่วงน้องสาวอยู่เสมอ

          หนุ่มเอสเข้าวงการบันเทิงกับละครเรื่องแรก "คุณชายตำระเบิด" ในปี 2553 จากนั้นก็มีผลงานด้านการแสดงมาเรื่อยๆ เชื่อว่าแฟนคลับคงจำผลงานที่ผ่านมาของหนุ่มเอสกันได้ดี

          มาถึงคนใกล้ตัวและคนที่สารวัตรกริชไว้ใจที่สุดก็คือ อุกฤษณ์ รับบทโดย จอม-ศรุต สุวรรณภักดี กับบทบาทตำรวจหนุ่มหนึ่งในทีมของกริช เป็นตำรวจมือดี ท่าทางของเขาดูสุภาพ สุขุม และรอบรู้หลายด้าน ทุกอย่างที่เขาทำเหมือนทำให้กับกรมตำรวจ กริชไว้ใจเขามาก แต่มีความจริงที่หลายคนต้องอึ้ง!!!

          หนุ่มจอมฝากฝีมือด้านการแสดงมาแล้วหลายเรื่อง บทที่โดดเด่นที่จำได้แม่นก็คือบทของ "เสือชัด" ในละคร "เสือสั่งฟ้า" ค่ายกันตนา และอีกหลายๆ เรื่องที่แฟนๆ ละครยังจำได้ดี

          มาถึงหนุ่มกล้ามโต เซน-นพฤทธิ์ ศรีบุตร ที่เจิมละครเรื่องแรก "ขุนกระทิง" โดย หนุ่มเว่อร์-โอริเวอร์ ให้ลองบทบาทของ ตอง ที่มีหน้าที่ยิงอย่างเดียว จนมาถึงบทเด่นในละคร มือเหนือเมฆ ขึ้นแท่นเด็กปั้น ไนน์บีเวอร์ฟิล์ม ไปเรียบร้อยแล้ว จากนั้นก็มีผลงานเรื่อง เชิงชายชาญ ของผู้จัดฯ ธันน์ ธนากร และ ยุ้ย จีรนันท์ ที่รอคิวออกอากาศทางช่อง 7 สี มาถึงบทบาทใน เล็บครุฑ ในบทของ "กำพล" ตำรวจมือดีในทีมของกริช เป็นตำรวจขาลุย ไปไหนไปกัน รักเพื่อน และยอมเสียสละและตายเพื่อกริชได้ และเชี่ยวชาญการใช้ปืนสไนเปอร์เป็นที่สุด

          หนุ่มคนนี้ไม่ธรรมดา เพราะเป็นอดีตนายทหารหนุ่มสังกัดกองพันลาดตระเวนกองพลนาวิกโยธิน หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน กองทัพเรือ อดีตรับราชการทหาร เคยปฏิบัติงานที่สามจังหวัดชายแดนภาคใต้และประเทศซูดาน และยังรับเป็นเทรนเนอร์ในการออกกำลังกายอีกด้วย

          ส่วนหนุ่ม ปอม-ธนวิช วงศ์สุวรรณ คนนี้รับบท "อดิศักดิ์" หนึ่งในทีมของกริช เป็นตำรวจจากหน่วยสืบราชการลับที่ย้ายมา เชี่ยวชาญเรื่อง คอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เขาแอบหลงรักแคท (นุ้ย เกศริน) แต่ไม่กล้าที่จะบอก

          หนุ่มปอมก็ผ่านละครมาแล้วหลายเรื่องในบทบู๊แอ๊คชั่น เคยเป็นหนึ่งในทีมงานของ อาจารย์พันนา ฤทธิไกร ปรมาจารย์คิวบู๊มือหนึ่งของประเทศไทย และได้ผ่านผลงานภาพยนตร์ Action หลายเรื่อง เช่น องค์บาก2-3, ต้มยำกุ้ง2, ช็อกโกแลต, ดื้อสวยดุ, ฅนไฟบิน, มนุษย์เหล็กไหล, บอดี้การ์ดหน้าเหลี่ยม2, ส้มตำ ฯลฯ และยังได้ร่วมงานภาพยนตร์ต่างประเทศ เช่น ShangHai, Scorpion king3, The man with the iron fist2, SPL2 ฯลฯ จนมีโอกาสได้เล่นภาพยนตร์เป็นนักแสดงเต็มตัวเรื่องแรก โคตรสู้โคตรโส รับบท ปอม และตามมาด้วยผลงานการแสดงเรื่องอื่นๆ จนมาสู่ผลงานละคร ในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็น ลูกผู้ชายพันธุ์ดี, เนตรนาคราช, ยอดมนุษย์ดาบเทวดา, ขุนกระทิง, เพชรตัดเพชร และล่าสุด เล็บครุฑ

          โฮม-ณัฐเมศฐ์ คมน์อนันต์ รับบท "เอื้อม" ตำรวจหนุ่มไฟแรงที่ต้องการเรียนรู้การทำงานจากกริชและรุ่นพี่ คอยเป็นลูกไล่ของพวกพี่ๆ แต่เขาก็ทำงานอย่างเต็มที่แม้ประสบการณ์ยังน้อย

          หนุ่มคนนี้มีความสามารถพิเศษเพียบ ทั้งการแสดง action ทุกรูปแบบ คิวบู๊ คิวเสี่ยง การใช้อาวุธหลายชนิด การใช้เคเบิ้ลสลิง ด้วนกีฬา เทควันโด้ มวยไทย มวยไชยา MMA มวยสากล ยูโด ดาบไทย ซามูไร ว่ายน้ำ ฟุตบอล

          ผลงานที่ผ่านมาก็ไม่ใช่น้อย เพราะรับบทเป็นสตั๊น (นักแสดงแทน) ไม่ว่าจะเป็น สตั้นดับเบิ้ล เรื่อง Strike back season 5 ช่อง HBO ผู้ช่วยผู้กำกับคิวแอ็คชั่นบริษัท เป่าจินจง ละครไข่มุกมังกรไฟ ช่อง 3 แอ็คชั่นดีไซน์ คิวบู๊แบบ jitsu ละครบุพเพสันนิวาส ช่อง3 กำกับแอ็คชั่นเวิร์คช้อป มังกรนารีปีศาจ เพิ่งเปิดกล้อง สตั้นดับเบิ้ล เรื่อง Heart to the champion สตั้นภาพยนตร์อเมริกา เรื่อง kick boxxer2 สตั้นภาพยนตร์อเมริกา เรื่อง Hard target2 สตั้นภาพยนตร์ฮ่องกง เรื่อง SPL2 ละครไข่มุกมังกรไฟ ช่อง CH3 สตั้นดับเบิ้ล บอย ปกรณ์ เลือดมังกรช่อง3 สตั้นดับเบิ้ล มาริโอ้ เมาเร่อ บ่วงบรรจถรณ์ สตั้นดับเบิ้ล อินดี้ อินทัช ลูบคมกามเทพ สตั้นดับเบิ้ล อ๋อม อรรคพันธ์ ในละคร ราชนาวีที่รักและได้มาเป็นนักแสดงเต็มตัวในละครเรื่อง เล็บครุฑ เรียกได้ว่าไม่ธรรมดา
มาถึงผู้หญิงหนึ่งเดียวในทีม SFA027 นุ้ย-เกศริน เอกธวัชกุล รับบท แคท ตำรวจสาวทีมสืบสวนของกริช ห้าวหาญ แต่ก็มีความหวานจนอดิศักดิ์หลงรัก ซึ่งเธอก็รู้ แต่ก็รอที่จะได้ยินจากปากของเขา เธอเก่งเรื่องการสืบค้นประวัติต่างๆ

          แม้สาวนุ้ยร่วมงานกับช่อง 7 สี เป็นครั้งแรก แต่ฝีมือด้านการแสดงก็ไม่ธรรมดา เพราะเป็นนักแสดงหญิงที่เล่นคิวบู๊ได้เยี่ยมยอด หาจับตัวยากคนหนึ่งในวงการบันเทิง เพราะเธอคืออดีตนักเทควันโดทีมชาติ เริ่มต้นเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยภาพยนตร์แนวบู๊แอ็คชั่น ทั้ง เกิดมาลุย, ไฉไล, สวยซามูไร, ตำนานสมเด็จพระนเรศวรภาค 3, เร็วทะลุเร็ว และอีกหลายๆ เรื่อง จนกระทั่งเข้าสู่วงการละครเรื่องแรก "ตะวันเดือด" ทางช่อง 3 บทบาทที่เธอได้รับส่วนใหญ่นั้นมักจะมีฉากบู๊แอ็คชั่นมาให้เธอได้แสดงความสามารถอยู่เสมอ จนกระทั่งมาถึงละคร "เล็บครุฑ" ที่เธอบอกว่า ต้องขอบคุณพี่เว่อร์ที่ให้เธอได้เป็นส่วนหนึ่งของละครฟอร์มยักษ์เรื่องนี้ แต่ละคน แต่ละนางมี profile ที่ไม่ธรรมดาเรียกได้ว่าเชี๊ยะๆ เพราะฉะนั้นหน่วยเฉพาะกิจ SFA027 จึงมีเสน่ห์ที่แฟนๆ ละครต่างเทใจให้ โดยเฉพาะหนุ่มๆ ที่มีสาวๆ ต่างกรี๊ดกร๊าดดด และขอเป็นแฟนคลับหน่วยเฉพาะ SFA027 กันไปเรียบร้อยแล้วจ้า!!!

          และอย่าลืมติดตามชมละครฟอร์มยักษ์แห่งปี "เล็บครุฑ" ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV
Title: Re: เรื่องย่อ : เล็บครุฑ (The final of six Elements)
Post by: FC on May 09, 2018, 04:43:10 PM
เบื้องหลังละคร “เล็บครุฑ” ซี-ยุ้ย ปลอมตัว!!! ลุยองค์กรทมิฬ “เล็บครุฑ” ปลา-ปนัดดา หาญกล้าบุกฆ่า “จางซูเหลียง”









          ความสนุกสนาน เข้มข้น ครบรสยังมีให้ชมในละครบู๊แอ๊คชั่นฟอร์มยักษ์ "เล็บครุฑ" ภายใต้การคุมบังเหียนของ เว่อร์-โอริเวอร์ บีเวอร์ ที่จัดหนัก จัดเต็มให้แฟนๆ ละครได้ชมละครกันแบบเต็มอรรถรส เจ้าของสโลแกน "ทำอย่างไรก็ได้ให้คนดูสะใจ" งานนี้สนุกแค่ไหนถามใจเธอดู!!!

          เรื่องราวเข้มข้นเข้าไปทุกที เมื่อ จางซูเหลียง จัดให้มีประชุมใหญ่ของสมาคม สิ่งเอ็ง ในประเทศไทย โดยการนัดหมายของ ปกรณ์ (แพท พัทสน) เลขาฯ คนสนิท ให้สมาชิกสิ่งเอ็งหรือเล็บครุฑเข้าประชุม เพื่อชี้แจงเรื่องการเข้าใจผิดต่อเหตุการณ์ต่างๆ โดยพวกสมาชิกสิ่งเอ็งจะใส่ชุดปกคลุมร่างกาย และใบหน้า ทำให้ไม่รู้ว่าใครเป็นใคร แน่นอนว่า ชีพ ชูชัย (ซี ศิวัฒน์) ต้องขอเข้าไปมีส่วนร่วมแน่นอน มรกต (ยุ้ย จีรนันท์) ก็ได้รับมอบหมายจาก มิสเตอร์เอ (โอริเวอร์ บีเวอร์) จัดโควตาที่นั่งให้เธอในงานนี้ด้วย

          ไม่เพียงแค่นั้น หนุ่มเว่อร์ยังเพิ่มความสนุกและลุ้นไปกับตัวละคร โดยการส่งนักแสดงรับเชิญ ปลา-ปนัดดา วรัญญาณ ในบท "อี้หล่าน" ปลอมตัวบุกเข้าไปหมายจะฆ่า จางซูเหลียง เหตุเพราะ จางซูเหลียง สั่งฆ่าลูกของเธอทั้งสองคน

          ฉากนี้ทีมงานใช้พื้นที่ หอจดหมายเหตุเฉลิมพระเกียรติ ย่านคลองคลวง คลอง 5 จ.ปทุมธานี เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยเริ่มถ่ายฉากที่ มรกต (ยุ้ย จีรนันท์) ปลอมตัวเข้ามาในคฤหาสน์ของจางซูเหลียง โดยมีสายตาของ จางซูเหลียง จับตาดูทุกอิริยาบถ เนื่องจาก มรกต หน้าตาเหมือน จิงซู ภรรยาของเขา

          จากนั้นทีมงานก็เซ็ทฉากในห้องประชุม มีนักแสดงครบทีม ทั้ง ยุ้ย และซี ที่มาในชุดจัดเต็ม จากนั้นก็เป็นคิวของ ปกรณ์ ที่ประกาศว่า "เรียนเชิญนายท่าน" ภาพของชายในชุดเสื้อคลุม ใส่หน้ากาก ปรากฏอยู่ตรงหน้า พร้อมตัวสัญลักษณ์ "สิ่งเอ็ง" บนจอ ทุกคนยืนทำความเคารพ

          เมื่อ จางซูเหลียง กำลังพูดถึงข่าวลือ ก็เป็นคิวของ สาวปลา ที่กระโดดขึ้นเวที หมายจะฆ่า จางซูเหลียง แต่เขาหลบทัน ซึ่งตรงนี้มีคิวบู๊เล็กน้อย สุดท้าย อี้หลาน ก็แพ้ จางซูเหลียง ทำให้ ชีพ และ มรกต ต้องพา อี้หลาน หนี!!!

          ชีพ และมรกต จะพา อี้หลาน หนีรอดจากน้ำมือ จางซูเหลียง ได้หรือไม่? ติดตามชมฉากนี้แบบเต็มๆ ได้ในละคร "เล็บครุฑ" พฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม 2561 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โอริเวอร์ รับประกันความมันส์และบู๊แอ็คชั่นระดับชาตินะจ้ะ!!!
Title: Re: เรื่องย่อ : เล็บครุฑ (The final of six Elements)
Post by: FC on May 09, 2018, 05:04:17 PM
เบื้องหลังละคร “เล็บครุฑ” โอริเวอร์ จัดฉากใหญ่ระเบิดกลางสนามกอล์ฟ จับพระนางลุยกระสุน ฝ่าระเบิด สุดสะใจใน “เล็บครุฑ”









          ยังคงเดินเรื่องสร้างความสะใจและสุดฟินให้กับแฟนๆ ละคร "เล็บครุฑ" ค่ายไนน์บีเวอร์ฟิล์มอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งเรตติ้งที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดี งานนี้หนุ่มเว่อร์-โอริเวอร์ บีเวอร์ ขอจัดหนักอีกสักรอบ ด้วยการจัดฉากใหญ่ ฉากระเบิดกลางสนามกอล์ฟ พร้อมส่งคู่พระนางอย่าง ซี ศิวัฒน์, ยุ้ย จีรนันท์, เอส กันตพงศ์ และ แพรว เฌอมาวีร์ ลุยกระสุนฝ่าระเบิดกันหน่อย เรียกได้ว่ามันส์พะยะค่ะ!!!
ทีมงานใช้สนามกอล์ฟ Pleasant Valley Golf & Country Club แถวชลบุรี เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยจัดเป็นฉากงานฟูลมูนปาร์ตี้ที่มีรหัสของ ปีเตอร์ วอง (พิเชษฐ ศรีราชา) คือ Killing Filed ดินระเบิด...อานุภาพทำลายล้างในรัศมี 1 กิโลเมตร โดยมี สารวัตรกริช (เอส กันตพงศ์) ถูกหลอกให้เป็นเหยื่อในงานนี้ จากการตาม รจิต (แพรว เฌอมาวีร์) ที่ถูกพวกสิ่งเอ็งจับตัวมาโดยการสะกดจิต ให้มาที่งาน และเป็นหนึ่งในเหยื่อระเบิดนี้ด้วยเช่นกัน

          ฉากนี้มีนักแสดงเข้าครบทีม ทั้ง ซี ศิวัฒน์, ยุ้ย จีรนันท์, เอส กันตพงศ์, แพรว เฌอมาวีร์, ปูไข่ พงศ์สิรี, พิเชษฐ ศรีราชา, อุกฤษณ์ (จอม ศรุต)และนักแสดงสมทบหลายสิบชีวิต โดยผู้กำกับฯ เริ่มให้ถ่ายทำฉากนี้หลังพระอาทิตย์ตกดิน ซึ่งเป็นฉากฟูลมูนปาร์ตี้ โดยเริ่มเก็บภาพบรรยากาศที่สนุกสนาน จากนั้นก็เริ่มมีโชว์การละเล่นกระบองไฟ โดยเริ่มถ่ายเป็นคัทๆ ก่อน จากนั้นก็ถ่ายช่วงที่ มรกต (ยุ้ย จีรนันท์) เข้ามาในงาน และขอร่วมเป็นคนจุดไฟบนเวที หวังจะช่วย รจิต ให้พ้นภัย

          ฟาก สารวัตรกริช (เอส กันตพงศ์) ก็ลุยกระสุนกับพวกสิ่งเอ็งอย่างเมามันส์ ส่วน ชีพ ก็เข้ามาร่วมในเหตุการณ์ด้วย ทั้งหมดเกิดการต่อสู้กัน ชีพ ต่อสู้กับนักเล่นกระบองไฟ ฉากบู๊ฉากนี้ หนุ่มซี โชว์ความสามารถด้านการแสดงแบบสุดทึ่ง!!! จากนั้นทั้ง ชีพ, สารวัตรกริช, มรกต และ รจิต ก็ต้องฝ่าวงล้อมของพวกสิ่งเอ็ง โดยมี ปีเตอร์ วอง ยืนมองเหตุการณ์อยู่

          เมื่อเห็นจังหวะดี ปีเตอร์ วอง จึงกดชนวนระเบิด ทำให้ ชีพ, สารวัตรกริช, มรกต และ รจิต ต้องหนีตายหลบระเบิดกันจ้าละหวั่น!!! ปีเตอร์ วอง เสียดายมากทั้ง 4 คนไม่ตาย จึงใช้ปืนยิงต่อสู้กับพวกสารวัตรกริช มรกต พา ชีพ ไปที่รถ เพื่อหนี ส่วน สารวัตรกริช ก็พา รจิต หนีวงล้อมฝ่ากระสุนจากพวกสิ่งเอ็งเช่นกัน

          พวกเขาทั้ง 4 คนจะหนีรอดไปได้หรือไม่? ติดตามชมฉากนี้แบบเต็มๆ ได้ในละคร "เล็บครุฑ" พุธที่ 9 พฤษภาคม 2561 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โอริเวอร์ รับประกันความมันส์และบู๊แอ็คชั่นระดับชาตินะจ้ะ!!!
Title: Re: เรื่องย่อ : เล็บครุฑ (The final of six Elements)
Post by: FC on May 10, 2018, 09:32:39 PM
ปลา-ปนัดดา แอบเครียด!! บท “อี้หลาน” ทั้งดราม่า ทั้งบู๊ ในละคร “เล็บครุฑ”









          ถูกเพื่อนสนิทในวัยเด็กอย่าง วาเนสซ่า บีเวอร์ ส่งเทียบเชิญให้มารับหน้าที่ "นักแสดงรับเชิญ" ในละครบู๊แอ๊คชั่นฟอร์มยักษ์แห่งปี "เล็บครุฑ" ค่ายไนน์บีเวอร์ฟิล์ม มีหรือเพื่อนสนิทอย่าง ปลา-ปนัดดา วรัญญาณ จะปฏิเสธ!!! เธอจึงมารับบทเป็น "อี้หลาน" อดีตแม่บ้านของ จางซูเหลียง นายท่านแห่งสมาคมสิ่งเอ็ง หรือ เล็บครุฑ บทนี้ไม่ธรรมดา เพราะเธอต้องบู๊ ต้องดราม่าแบบร้องไห้หนักมาก ทำให้เธอแอบเครียดนะเนี่ย!!

          "จริงๆ ก็ไม่ได้หายไปไหน ยังอยู่ในวงการบันเทิง รับละครบ้างประปราย เพราะก็ทำธุรกิจส่วนตัวด้วย ตอนที่วาเนสซ่าโทรให้มาเล่นเรื่องนี้ ก็รับเล่นเลย เป็นของเพื่อน ของพี่เว่อร์ (โอริเวอร์ บีเวอร์) ด้วย ก็จะรับบทเป็น อี้หลาน เป็นอดีตแม่บ้านของ จางซูเหลียง มีลูกสองคน คือ ซีหว่าน กับ เม้ง แต่ก็ถูก จางซูเหลียง สั่งฆ่าตายทั้งสองคน เราจึงไปแก้แค้นด้วยการปลอมตัวเพื่อไปฆ่า จางซูเหลียง แต่ก็พลาด ดีที่ได้ ชีพ (ซี ศิวัฒน์) กับ มรกต (ยุ้ย จีรนันท์) ช่วยไว้ แล้วเราก็ทัก มรกต ว่าเป็น นายหญิง เพราะหน้าตาเหมือน จิงซู (ภรรยาของจางซูเหลียง) ที่สำคัญเราก็มีชิ้นส่วนของนกอินทรีแพลตตินั่ม ซึ่งเป็นของสำคัญที่เขาอยากได้ ก็จะถูกตามล่า เพื่อเอาของสิ่งนี้ บทก็จะมีทั้งดราม่า มีบู๊ด้วย ก็ต้องเคาะสนิมนิดหนึ่ง เพราะจู่ๆ จะให้มาร้องไห้เลย มันก็ยาก แล้วต้องร้องไห้หนักมากด้วย ก็แอบเครียดว่าเราจะเล่นได้หรือเปล่า ทั้งร้องไห้ ทั้งบู๊ไปด้วย จริงๆ เราก็ผ่านมาทุกบทบาทแล้วนะ แต่บทร้องไห้นี่ขอปัดฝุ่นนิดนึง แต่พี่เว่อร์ก็บอกให้เราเล่นไปตามธรรมชาติ ก็เลยรู้สึกโล่งค่ะ"

          ติดตามชมละคร "เล็บครุฑ" ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV
Title: Re: เรื่องย่อ : เล็บครุฑ (The final of six Elements)
Post by: FC on May 11, 2018, 10:25:17 PM
เปิดใจ “โอริเวอร์-ศิวัฒน์” ทุ่มสุดตัวเพื่อ “เล็บครุฑ” หวังสร้างการจดจำบันทึกเป็นประวัติศาสตร์แห่งยุค “เล็บครุฑ 2018”





          ที่สุดของละครบู๊สุดมัน สะเทือนเลื่อนลั่นปฐพี ในตอนนี้คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก "เล็บครุฑ" ซึ่งกำลังออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD เพียงแค่เริ่มต้นก็เปิดตัวบู๊หนัก บู๊จริง สนุกมันสนั่นจอ ได้กระแสแรงจนแฟนๆ ให้การชื่นชมอย่างล้นหลามพาตัวเลขความนิยมพุ่งทะยานต่อเนื่อง และกระหึ่มโลกโซเชียลพร้อมกับชื่นชมถึงการทำงานของผู้กำกับคนเก่ง "โอริเวอร์ บีเวอร์" ที่ผลิตละครคุณภาพ ได้อย่างถึงใจ ถึงอารมณ์ รวมถึงบทบาทของนักแสดงทุกคน ที่จัดหนักจัดเต็ม โดยเฉพาะ "ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์" ในบทของ "ชีพ ชูชัย และ คมน์ สรคุปต์" ที่แสดงออกทั้งสีหน้าท่าทาง แตกต่างสุดขั้วทั้งเคร่งขรึม และยียวน กวนประสาทเรียกได้ว่าเข้าถึงบทบาท จิตแบบสุด ๆ

          โดย "โอริเวอร์" ในฐานะผู้ผลิตละครควบหน้าที่ผู้กำกับฯ เปิดใจว่า "ในการทำงานทุกงานละครทุกเรื่องที่ได้รับมอบหมายให้รับผิดชอบ มันทำให้ผมตื่นเต้นทุกครั้ง แต่หากถามถึงความกดดัน คงมีบ้างแต่ผมอาจไม่ได้คิดว่าเป็นความกดดัน พราะการทำงานของผมคือเมื่อทุกคนได้ดูแล้วชื่นชอบในผลงานที่ผ่านมาทำให้ผมคิดและทำการบ้านหนักขึ้น และพยายามทำอย่างไรให้คนดูตื่นเต้นกับงานเรื่องใหม่ของเรา มันเลยมีอะไรที่ทุ่มสุด ๆ จนคนแซวว่าสมน้ำสมเนื้อกับชื่อของผม "เวอร์" ประกอบกับถ่ายทอดบทประพันธ์ของครู "พนมเทียน" ด้วยยิ่งทำให้ผมรู้สึกใส่อะไรที่มันธรรมดา ๆ ไม่ได้ต้องจัดเต็มสุด ๆ"

          "จึงกลายเป็นโจทย์ที่ว่าผมอยากทำให้คนดูรู้สึกมันสะใจในเวลาดูหนังอย่างไร ในละครเรื่องนี้คนดูต้องได้รับความมันสะใจแบบนั้นครับ สำหรับ "ซี" ร่วมงานกันมาถึง 3 เรื่อง เนตรนาคราช,ขุนกระทิง และเรื่องล่าสุด "เล็บครุฑ" เหมือนคนคุยภาษาเดียวกันทำงานด้วยกันมาหลายปี ดังนั้นการทำงานแต่ละครั้งเราจะรู้จักขีดความต้องการว่าเราต้องการอะไรขนาดไหน พอมาทำงานด้วยกันอีกครั้งก็คลิกเลยครับ คือจะลงมือทำอะไรก็ตาม จะต้องทำให้สะใจตัวเอง เหมือนเจอคนจริตเดียวกันต่างคนต่างใส่ลงไปไม่ยั้ง ทั้งพลังกายและพลังใจด้วยความคิดคล้ายกันคือทำอะไรสักครั้งต้องทำให้เป็นตำนานเป็นประวัติศาสตร์"

          ด้าน"ซี-ศิวัฒน์" เผยว่า "ส่วนผสมของงานละครเรื่องนี้คลุกเคล้าปรุงรสการทำงานกันด้วยหัวใจ ด้วยจิตวิญญาณจากทุกคนจริง ๆ ครับ ขอฝากถึงแฟน ๆ ว่าขอให้ใช้ใจดูแต่อย่าคาดหวังว่าจะสนุกหรือไม่ เมื่อเราบอกว่าทำเพื่อให้สะใจตัวเราเองก็คาดหวังว่าความสะใจนั้นจะถ่ายทอดไปยังคนดูให้ได้รับพลังรับความรู้สึก ดูแล้วสะใจเหมือนพวกเรา อยากให้เห็นความบ้าพลังของ ไนน์บีเวอร์ฟิล์ม ที่จัดเต็มจริง การได้มาอยู่ในมุมเป็นคนปรุงรสเอง เห็นความทุ่มเทตั้งใจทั้งตัวเองและคนรอบข้างแล้วสัมผัสได้เลยว่ามันมากกว่าแค่ทำงานละครหนึ่งเรื่องครับ"

          "สำหรับผมเองเมื่อรู้ว่าได้รับบท "ชีพ ชูชัย" และ "คมน์ สรคุปต์" ทั้งดีใจและตื่นเต้น ที่ได้รับเกียรติให้มาถ่ายทอดงานเขียน ซึ่งเคยถูกหยิบมาทำเป็นภาพยนตร์ถึง 3 ครั้ง ซึ่งครั้งแรกเมื่อปี 2500, 2511 และ 2525 ตามลำดับรวมระยะเวลามาถึงตอนนี้ก็ 60 กว่าปีแล้ว แต่ยังทำให้คอหนังประทับใจและถูกพูดถึงมาจนทุกวันนี้ หรือแม้แต่เราเองยังจดจำไม่รู้ลืม นอกจากนี้ยังถูกนำมาสร้างเป็นละครอีกครั้งเมื่อปี 2530 จนเวอร์ชั่นล่าสุดปี 2561(2018) ซึ่งผมไม่กล้าเอาไปเปรียบเทียบกับยุคสมัยเก่า นี่คือเป็น "เล็บครุฑ" ในยุค 2018 แต่ไม่ได้หมายความว่าเราทำขึ้นมาเพื่อไปลบล้างความชอบหรือความรักหรือสิ่งที่ดีอยู่แล้ว เราแค่เอาเรื่องเดิมมาเล่าในมุมมองของคนรุ่นใหม่เท่านั้นเองครับและหวังว่า "เล็บครุฑ" เวอร์ชั่นล่าสุดนี้จะอยู่ในความทรงจำของทุก ๆ คนที่ได้ชมเหมือนในหลายเวอร์ชั่นที่ผ่านมาเช่นกันครับ"

          ติดตามชมละคร "เล็บครุฑ" ได้ทุกคืน วันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV
Title: Re: เรื่องย่อ : เล็บครุฑ (The final of six Elements)
Post by: FC on May 20, 2018, 12:35:48 PM
เรื่องย่อละคร “เล็บครุฑ” ออกอากาศวันพุธที่ 16-17 พฤษภาคม 2561 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35





          ตอน 6 ออกอากาศวันพุธที่ 16 พฤษภาคม 2561
          เชี่ยวชาญ (เจจินตรัย แวนดิว) ได้รับคำสั่งจาก ตวนกูคัสตาฟา (หลุยส์ เชิญยิ้ม) ให้มาจับตัว มรกต (ยุ้ย จีรนันท์) ไปที่กองบัญชาการประเทศตวนกูคัสตาฟา (ชายแดนประเทศเพื่อนบ้าน) เพื่อ ตวนกูคัลตาฟา ใช้ มรกต เป็นเหยื่อเพื่อให้เข้าถึงตัวของ จางซูเหลียง ด้วยที่ ตวนกูคัสตาฟา เป็นศัตรูกับ จางซูเหลียง มาตั้งแต่เด็ก ฟาก ชีพ (ซี ศิวัฒน์) ก็บอก สารวัตรกริช (เอส กันตพงศ์) ว่า มรกต ถูกจับตัว สารวัตรกริช และหน่วย SFA027 พร้อมด้วยชีพ ต้องข้ามแดน เพื่อไปช่วย มรกต ออกมา แต่ ชีพ ดันเผลอพูดชื่อของ ตวนกูคัสตาฟา ทำให้ชาวบ้านละแวกนั้นไม่พอใจ และเข้าทำร้าย ลูกน้องของตวนกูฯ จึงจับพวกชีพ และกริช ไปให้ ตวนกูคัสตาฟา จนเกิดการประลองฝีมือตามธรรมเนียม ตวนกูคัสตาฟา เป็นคนเก่ง มีพลังไทชิ ทั้ง กริช และ ชีพ ไม่สามารถเอาชนะได้ แต่ ตวนกูฯ ก็นับถือน้ำใจในความเป็นนักสู้ของชีพและกริช

          ตอน 7 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 17 พฤษภาคม 2561
          มรกต (ยุ้ย จีรนันท์) ถูกมาเฟียต่างชาติจับตัวใส่ถุงดำไอ้โม่ง เพื่อข้ามฝั่งมายังประเทศไทย จนเกิดอุบัติเหตุ มรกต ได้รับบาดเจ็บ มรกต เห็นชายชุดดำ คิดว่าเป็น จางซูเหลียง มรกต ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล แซนดี้ (วาเนสซ่า บีเวอร์) ให้ รจิต (แพรว เฌอมาวีร์) ไปสัมภาษณ์นักธุรกิจชื่อ ธีระ สามีของ ดารณี (เจนนี่ ปิตินรา) โดย รจิต เพิ่มคำถามที่ว่าถูกพวกสิ่งเอ็ง ข่มขู่บ้างมั้ย ธีระ ตอบว่ามี แต่เขาไม่ให้ กินรี (อ๋อ ญาดา) เข้าไปประกบ ธีระ หวังจะข่มขู่ให้ส่งเงินกับพวกสิ่งเอ็ง แต่ ธีระ ไม่ยอม จึงถูก กินรี ฆ่าตาย ดารณี ไปหา คมน์ สรคุปต์ (ซี ศิวัฒน์) เพราะเป็นเพื่อนนักเรียนรุ่นเดียวกัน ที่บ้านแม่ จิตตรี (ปิยะดา เพ็ญจินดา) เพื่อไปขอรูป มาทำบุญให้ คมน์ แต่ ดารณี กลับถูกพวกสิ่งเอ็งรอดักจับตัวอยู่หน้าบ้าน
Title: Re: เรื่องย่อ : เล็บครุฑ (The final of six Elements)
Post by: FC on May 20, 2018, 12:37:57 PM
เบื้องหลังละคร “เล็บครุฑ” ซี-เอส พักรบ…ร่วมมือโชว์บู๊พิสูจน์ฝีมือ ช่วย ยุ้ย-จีรนันท์ พ้นมือ ตวนกูคัสตาฟา









          ยังคงเดินเรื่องสร้างความสะใจให้กับแฟนๆ ละคร "เล็บครุฑ" อย่างต่อเนื่อง รวมทั้งเรตติ้งที่ได้กระแสตอบรับดีงาม งานนี้ หนุ่มเว่อร์-โอริเวอร์ บีเวอร์ ขอจัดหนักอีกสักรอบ ด้วยการจัดฉากใหญ่ ซึ่งเป็นฉากของกองบัญชาการประเทศตวนกูคัสตาฟา (ชายแดนประเทศเพื่อนบ้าน) โดยมี ตวนกูคัสตาฟา (หลุยส์ เชิญยิ้ม) เป็นหัวหน้าใหญ่ที่นั่น

          เรื่องราวดำเนินมาถึงจุดที่ มรกต (ยุ้ย จีรนันท์) ถูก เชี่ยวชาญ (เจจินตรัย แวนดิว) จับตัวมาส่ง ตวนกูคัสตาฟา ชีพ ชูชัย (ซี ศิวัฒน์) สารวัตรกริช (เอส กันตพงศ์) พร้อมด้วยหน่วย SFA027 อุกฤษณ์ (จอม ศรุต) กำพล (เซน นพฤทธิ์) และ อดิศักดิ์ (ปอม ธนวิช) ตามมาเพื่อจะช่วย มรกต แต่ถูกลูกน้องของตวนกูคัสตาฟา จับตัว และทั้งหมดถูกขังในกรง  ณ ลานประลองมวย ตวนกูคัสตาฟา ให้ ชีพ, กริช รวมถึงลูกน้องต่อสู้กับ ควายดำ ควายแดง นักมวยประจำถิ่นที่มีฝีมือร้ายกาจ หากล้มควายดำ ควายแดงได้ จะปล่อยให้เป็นอิสระ ชีพ และ กริช สามารถล้มควายดำ ควายแดง ได้ แต่ กริช ขอตัว มรกต กลับไปด้วย ตวนกูคัสตาฟา บอกว่า จะเอาตัว มรกต ไป ต้องผ่านด่านให้ได้ก่อน โดยให้ ชีพ และ กริช เข้ามาประลองกับตวนกูคัสตาฟา ทั้ง ชีพ และ กริช ไม่สามารถสู้ ตวนกูคัสตาฟา ได้ เนื่องจากตวนกูคัสตาฟามีพลังไทชิ

          ฉากนี้ทีมงานใช้พื้นที่ อ่างเก็บน้ำบางพระ จ.ชลบุรี เป็นสถานที่ถ่ายทำ และเซ็ทเป็นลานประลองมวย มีนักแสดงนำเข้าฉากครบทีม รวมถึงนักแสดงสมทบอีกนับสิบชีวิต ผู้กำกับฯ โอริเวอร์ ขอถ่ายฉากที่หนุ่มๆ ถูกขังอยู่ในกรงซะก่อน ฉากนี้ไม่มีพะบู๊มากนัก มีแต่ ชีพ ที่เล่นลิ้นกับ กริช จน กริช จะซัดให้

          ส่วนฉากชกมวย ต้องถ่ายทำวันรุ่งขึ้น เพราะเป็นซีนบู๊ยาว และต้องถ่ายหลายคัท โดยเริ่มถ่ายฉากที่ อุกฤษณ์, กำพล, อดิศักดิ์ สู้กับ ควายดำ ควายแดง ซะก่อน จากนั้นก็ถึงคิวของสองพระเอก ซี และ เอส ที่ต้องจัดการ หลุยส์ เชิญยิ้ม ซึ่งแต่ละคัทนักแสดงต้องเล่นบู๊กันชนิดที่เรียกว่า ถึงพริกถึงขิง สนุกสนานแน่นอน!!!

          มาลุ้นและเอาใจช่วยหนุ่มๆ ว่าจะพ้นเงื้อมมือของตวนกูคัสตาฟาได้หรือไม่? ในละคร "เล็บครุฑ" พุธที่ 16พฤษภาคม 2561 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โอริเวอร์ รับประกันความมันส์และบู๊แอ็คชั่นระดับชาตินะจ้ะ!!!
Title: Re: เรื่องย่อ : เล็บครุฑ (The final of six Elements)
Post by: FC on May 20, 2018, 12:38:40 PM
ปูไข่ พงศ์สิรี ออกปากบท “นิทัศน์” ยาก!!! ร้ายยังไงให้แตกต่าง ชอบโปรดักชั่นทำการบ้านมาดี





          เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงหนุ่มมากความสามารถอีกคนของวงการบันเทิง ปูไข่-พงศ์สิรี บันลือวงศ์ กับการร่วมงานครั้งแรกของเขากับค่ายไนน์บีเวอร์ฟิล์ม ในละครบู๊แอ๊คชั่นฟอร์มยักษ์แห่งปี "เล็บครุฑ" ที่หนุ่มปูไข่บอกว่าได้มีการทำความเข้าใจกันก่อนทำการแสดง ตั้งแต่วันฟิตติ้งว่าต้องการให้ออกมาแบบไหน แต่ก็ไม่วายเล่าถึงคาแร็กเตอร์ "นิทัศน์" ที่เจ้าตัวได้รับว่า ยากตรงจังหวัดของตัวละคร แต่จะเป็นอย่างไรนั้น

          "ความยากคือจังหวะของตัวละคร ด้วยความที่ตัวละครทุกตัวที่เป็น เล็บครุฑ มันมีความใกล้เคียงกัน คือเป็นคนไม่ดี ทำงานสกปรก เป็นลูกน้อง จางซูเหลียง เป็นมาเฟีย มีความนิ่ง มีความเหี้ยมอำมหิตจะทำยังไงให้ตัวละครทุกตัวแตกต่างกัน ร้ายยังไงให้มีความแตกต่าง ความยากของตัวละครตัวนี้คือ ผมจะต้องมีความกวนประสาทพูดจาจิกกัด เพราะเราเป็นคนที่ฉลาดที่สุดในกลุ่ม ตีความไว้อย่างนั้นว่าการพูดการจา เมื่อเราเป็นตัวเองจะเป็นคนปากไม่ดี แต่ถ้าอยู่ในสังคมทั่วไป เราก็จะเป็นอีกคนหนึ่ง เช่น เวลาพูดกับ มรกต (ยุ้ย จีรนันท์) เราก็จะพูดจาเรียบร้อย ถ้าพูดจากกับนักธุรกิจทั่วไ ปเราก็จะพูดจาน่ารักใสสะอาด แต่เมื่ออยู่กับลูกน้องหรือกับคนที่เราไม่ต้องปิดบังตัวตน เราก็จะเป็นอีกแบบหนึ่ง

          ตัวละครตัวนี้พร้อมที่จะฆ่าคนได้ในทันที โดยไม่ลังและแลสนุกกับการทำ นี่คือตัวละครที่เป็นลูกของ จางซูเหลียง กับการได้ฆ่าคน ผมจะมีใช้ปืนบ้าง แต่ไม่มากเพราะว่าจะมีลูกน้องผมอีกคนหนึ่งที่เป็นคนทำ แต่ถ้าลูกน้องผมต้องไปทำงานอื่น ผมก็จะจะใช้ทันทีโดยไม่ลังเล ก็จะมีปืนพกติดตัว แต่ด้วยความมีจริตของผู้ดี อยากเป็นผู้ดี คือเราไม่ได้เป็นผู้ดีอยู่แล้ว ด้วยภาพลักษณ์ทางสังคม เราเอ็นจอยกับการที่เป็นคนมีหน้ามีตาทางสังคม เราจะไม่ค่อยลงมือเอง เพราะรู้สึกว่ามันสกปรก มันเหนื่อย เดี๋ยวเหงื่อแตกเดี๋ยวเลือดออก จะพยายามทำตัวเองให้ดูดีกว่าคนอื่นเพื่อให้ดูมีอำนาจ นี่คือลักษณะนิสัยของตัวละครตัวนี้

          ผมชอบโปรดักชั่นอีกอย่างก็คือนักแสดงทุกคนทำการบ้านมาหมด ผมว่านักแสดงสมัยใหม่เดี๋ยวนี้บางทีบางครั้งเขาทำงานกันง่าย แต่ว่าโปรดักชั่นนี้ทุกคนทำการบ้านกันมาหนักมาก ไม่มีใครเข้ามาในฉากแล้วยืนพูดบทเฉยๆไม่งั้นคุณจะหายไปเลย เพราะว่าทุกคนเล่นเต็มที่และมีความชัดเจนของตัวเองมาก ผมว่ามันเป็นความสนุกที่ไม่ค่อยมีนะครับ"
Title: Re: เรื่องย่อ : เล็บครุฑ (The final of six Elements)
Post by: FC on May 20, 2018, 12:40:13 PM
ดราม่าจัดเต็ม!!! ซี-ศิวัฒน์ น้ำตาคลอเบ้า แอบดูแม่ ยุ้ย-จีรนันท์ ย่องเข้าบ้าน คมน์ สรคุปต์









          ยังครองความนิยมและเรตติ้งดีอย่างต่อเนื่อง สำหรับละครบู๊แอ๊คชั่นฟอร์มยักษ์ "เล็บครุฑ" ภายใต้การคุมบังเหียนของ เว่อร์-โอริเวอร์ บีเวอร์ ที่จัดหนัก จัดเต็มให้แฟนๆ ละครได้ชมละครกันแบบเต็มอรรถรส เจ้าของสโลแกน "ทำอย่างไรก็ได้ให้คนดูสะใจ" นอกจากความสะใจที่จัดเสิร์ฟในทุกๆ ตอนแล้ว งานดราม่าก็จัดเต็ม งานนี้แฟนๆ ละคร ได้เห็นน้ำตาลูกผู้ชายของ ชีพ ชูชัย แล้วล่ะ!!!

          เรามีภาพเบื้องหลังระหว่าง ชีพ ชูชัย (ซี ศิวัฒน์) และ แม่จิตตรี (เอ๋ ปิยดา) รวมทั้งแขกไม่ได้รับเชิญอย่าง มรกต (ยุ้ย จีรนันท์) มาฝากกันค่ะ เป็นฉากที่ ดารณี (เจนนี่ ปิตินรา) เพื่อนสมัยเรียนของ คมน์ สรคุปต์ (ซี ศิวัฒน์) มาหา แม่จิตตรี ที่บ้าน เพื่อขอรูปคมน์ โดยให้เหตุผลว่าเพื่อนๆ ในรุ่นจะนำไปทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้ งานนี้ คมน์ สรคุปต์ หรือ ชีพ ชูชัย แอบหลบอยู่ข้างเสาไฟฟ้าหน้าบ้าน เพื่อแอบดูแม่ของเค้า คมน์ หรือ ชีพ แอบน้ำตาคลอ เพราะคิดถึงแม่ ส่วน แม่ก็คิดถึงลูกแทบขาดใจ จากนั้น มรกต ก็ขับรถมาเห็น ชีพ พอดี จึงแอบเข้าไปในบ้าน และพบภาพของ คมน์ สรคุปต์ ตึงๆๆๆ

          ทีมงานใช้พื้นที่กรมชลประทาน ปากเกร็ด เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยถ่ายฉาก ดารณี กับ แม่จิตตรี ก่อน จากนั้นก็โฟกัสมาที่ ชีพ ที่แอบอยู่หลังไฟฟ้า โดยเก็บภาพเหงาๆ และภาพเดินจากตรงนั้น ให้ดูเหงาหงอย และเศร้าอย่างที่สุด จากนั้นก็ถึงคิว มรกต ที่ขับรถมาเห็น และแอบเข้าไปในบ้าน

          ฉากนี้เป็นฉากดราม่าล้วนๆ ไม่มีบู๊ จึงใช้เวลาไม่นาน แต่ผู้กำกับฯ โอริเวอร์ บีเวอร์ ก็เก็บภาพทุกฉาก ทุกมุม เพื่อให้เห็นความดราม่าของแม่กับลูก ซึ่งเชื่อแน่ว่าแฟนๆ ละครจะอึ้งไปกับฉากนี้ หรือไม่ก็แอบน้ำตาคลอเหมือนหนุ่มซี ศิวัฒน์ เขาล่ะ!!!

          ติดตามชมฉากนี้แบบเต็มๆ ได้ในละคร "เล็บครุฑ" พฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคม 2561 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โอริเวอร์ รับประกันความมันส์และบู๊แอ็คชั่นระดับชาตินะจ้ะ!!!
Title: Re: เรื่องย่อ : เล็บครุฑ (The final of six Elements)
Post by: FC on May 20, 2018, 12:41:41 PM
ไม่ได้มีดีแค่ “ตลก” หลุยส์ เชิญยิ้ม งัดวิชามวยเล่นบู๊ในละคร “เล็บครุฑ”



          หลายๆ คนคงจะติดภาพ "ตลก" ของนักแสดงตลกแถวหน้าอย่าง หลุยส์ เชิญยิ้ม แต่พอได้ชมบทบาท "ตวนกูคัสตาฟา" ในละครบู๊แอ๊คชั่นฟอร์มยักษ์แห่งปี "เล็บครุฑ" แห่งค่ายไนน์บีเวอร์ฟิล์ม หลายคนคงอึ้งไปกับคาแร็กเตอร์ใหม่ที่ดูท้าทายแบบสุดๆ โดยเฉพาะฉากต่อสู้กับสองพระเอก ซี ศิวัฒน์ และ เอส กันตพงศ์ ที่เจ้าตัวบอกว่าได้รับโอกาสที่ดีจากผู้กำกับฯ โอริเวอร์ บีเวอร์ บทนี้ไม่ใช่ธรรมดา เพราะ "ตวนกูคัสตาฟา" ถือเป็นตัวละครสำคัญในเรื่องนี้เลยก็ว่าได้ แถมยังได้งัดวิชามวยเก่าจากพุทไธศวรรย์ มาปรับใช้ในละครเรื่องนี้ด้วย โดยเจ้าตัวเล่าให้ฟังว่า

          "บทนี้จะแตกต่างจากตัวเองนะ ภาพที่คนมองจะเห็นว่าเราเล่นตลกได้อย่างเดียว จริงๆ ตลกจะถนัดเรื่องการเลียนแบบอยู่แล้ว เรื่องการแสดง เปลี่ยนเป็นตัวนั้นตัวนี้ แล้วบทนี้ก็เป็นบทที่ท้าทาย เราไม่ได้แค่เป็นตัวประกอบตัวหนึ่ง หรือเป็นชาวบ้านคนหนึ่ง แต่เราเล่นเป็นตัวสำคัญในเรื่องนี้ แล้วก็เป็นละครเป็นภาพยนตร์ที่โด่งดังในอดีต เราได้รับโอกาสจากผู้กำกับฯ (โอริเวอร์ บีเวอร์) ให้เราได้เปลี่ยนมุมมองตัวเราด้วย และมันตรงกับสิ่งที่เราอยากจะทำ แต่ด้วยบุคลิกในตัวเราที่เป็นตลก เราจะทำได้เหรอ และเราได้บทท้าทาย ได้เล่นบทบู๊ เรื่องบู๊เนี่ย...จริงๆ ผมก็เป็นนักมวยมาก่อน เคยเรียนกระบี่ กระบองที่วัดพุทไธศวรรย์ คนไม่ค่อยรู้ เพราะเค้ารู้แค่ว่าเราเล่นตลกอย่างเดียว

          พอมาเล่นเรื่องนี้ ก็ใช้วิชามวยเก่าด้วย แต่ก็ต้องมาเพิ่มเติม เพราะเป็นการบู๊แบบมวยไทชิ ออกทางกึ่งๆ จีน กึ่งๆ พวกเทควันโด้ ทักษะมวยชั้นสูง ถ้าเปรียบเหมือนมวยไชยา เราได้ความท้าทายจากเรื่องนี้เยอะมาก โดยส่วนตัวเป็นคนชอบหนังบู๊อยู่แล้ว ชอบดูแอ็คติ้งแปลกๆ ของต่างประเทศ ตอนมาเล่นครั้งแรก คิดว่าเราเป็นมวยมาแล้วนะ คงไม่ต้องใช้ทักษะมากมาย แต่พอมาเล่นจริงๆ เราต้องใช้กำลัง ร่างกายที่ต้องเฟิร์มนิดหนึ่ง ก็เลยต้องไปเล่นเวท ออกกำลังกายเพื่อให้มันเฟิร์ม เราต้องเตรียมตัวมากขึ้น เพื่อให้งานออกมาดีครับ"

          ติดตามชมละคร "เล็บครุฑ" ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โอริเวอร์ รับประกันความมันส์และบู๊แอ็คชั่นระดับชาตินะจ้ะ!!!
Title: Re: เรื่องย่อ : เล็บครุฑ (The final of six Elements)
Post by: FC on May 20, 2018, 12:42:39 PM
“แพรว-เฌอมาวีร์” เผยสุดคุ้มได้บู๊สุดมัน จัดเต็มไม่ห่วงสวยใน “เล็บครุฑ”





          พลิกภาพจากนางเอกสาวแนวมาดเนี๊ยบ "แพรว-เฌอมาวีร์" มาโชว์ฝีมือในบทของ "รจิต" เหยี่ยวข่าวสาวเกาะติดแหล่งข่าวแบบลุยสุดตัว จนทำให้ชีวิตเข้าไปเฉียดใกล้อันตรายโดยไม่รู้ตัว จนต้องมีการโชว์ลีลาบู๊เตะต่อยป้องกันตัวบ้าง ชนิดที่ไม่ยอมให้น้อยหน้านักแสดงอื่นใน "เล็บครุฑ" ซึ่งกำลังออกอากาศทาง ช่อง 7HD ทุกวันพุธ-พฤหัสฯ เวลา 20.30 น.

          "แพรว-เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค" เผยว่า "รับบทเป็นนักข่าว แต่หากคนดูละครแล้วจะเรียกเราว่าน้องภา คือเป็นภาระทำให้สารวัตร กริช จับผู้ร้ายไม่ได้เสียที ต้องขอบคุณโอกาสที่เข้ามาหาเราในทุก ๆ แบบ ซึ่งในเรื่อง "เล็บครุฑ" เป็นอีกครั้งที่ได้รับโอกาสพิสูจนตัวเอง ได้พลิกตัวตนจากนิ่ง ๆ มาเป็นนักข่าวสายลุย แม้จะได้รับบทตัวละครที่เหมือนไม่ต้องลุยบู๊มาก แต่ในเรื่องมีบทที่ต้องถูกสะกดจิตเป็นสมุนสมาคมสิ่งเอ็งเพื่อให้ไปก่อเรื่องร้าย ๆ มีบ้างที่ต้องไปเตะต่อยบู๊กับเค้าบ้าง มีฉายแววร้ายบ้างจากบทบาท จนทีมงานบอกไม่คิดว่าแพรวจะร้ายได้ คนชอบจำภาพเราที่เราเรียบร้อย แต่แพรวชอบและสนุกมากเข้าป่าฝ่าดงคลุกฝุ่น เตะต่อย ตากแดดร้อนไม่กลัวผิวดำหรือผิวเสีย และไม่กลัวเรื่องเจ็บตัวหรือไม่กังวลเรื่องเสียโฉม มีได้แผลฟกช้ำกลับมาตลอด รับมือได้ทุกรูปแบบ ไม่ต้องกังวลว่าจะไม่ปลอดภัยเพราะเราเองก็ต้องอยู่บนมาตรฐานของความปลอดภัยในทุกกิจกรรมอยู่แล้วเซฟสุด ๆ แต่ชอบและสนุกที่ได้ทำอะไรที่คนชอบมองว่าผู้หญิงทำไม่ได้ ท้าทายขีดความสามารถของตัวเองเพราะเมื่อแพรวทำได้ก็จะภูมิใจและรู้สึกว่าตัวเองเท่ดี แต่แพรวก็ยังคงเป็นผู้หญิงนะคะ" เจ้าตัวแอบทิ้งท้าย

          ติดตามชมละคร "เล็บครุฑ" ได้ทุกคืน วันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV
Title: Re: เรื่องย่อ : เล็บครุฑ (The final of six Elements)
Post by: FC on May 23, 2018, 10:19:04 PM
ครั้งแรกในชีวิต!!! นุ้ย เกศริน สัมผัสรสชาติความเป็นคนใน “เล็บครุฑ”







           โลดแล่นในฐานะนักแสดงหญิงบู๊แอ๊คชั่นบนแผ่นฟิล์มมาแล้วหลายเรื่อง ล่าสุดนักแสดงมากความสามารถ นุ้ย-เกศริน เอกธวัชกุล มีโอกาสได้ร่วมงานกับค่ายไนน์บีเวอร์ฟิล์ม ทางช่อง 7 สี เป็นครั้งแรกในละครบู๊แอ๊คชั่นฟอร์มยักษ์แห่งปี "เล็บครุฑ" เรื่องนี้สาวนุ้ยบอกว่าเป็นครั้งแรกในชีวิตที่ได้รับบทเป็นคนปกติธรรมดา ไม่โรคจิต หรือเป็นนางร้ายในภาพยนตร์หรือละครที่ผ่านมา แถมยังได้บรรยากาศเก่าๆ ที่เคยร่วมงานกับนักแสดงคิวบู๊ ทั้ง สมใจ จันทร์มูลตรี (ผู้กำกับคิวบู๊) หรือ ทัช (ธนา ศรีสุข) และ ปอม ธนวิช ที่ในเรื่องนี้ยังเล่นเป็นแฟนกันอีกด้วย โดยสาวนุ้ยเผยความรู้สึกให้ฟังว่า

          "นุ้ยห่างละครแนวบู๊แบบเต็มๆ มานานหลายปีแล้วนะ ส่วนใหญ่ที่ผ่านมาก็จะบู๊เล็กๆ น้อยๆ ไม่เหมือนเรื่องนี้ (เล็บครุฑ) เหมือนกับมาอยู่ในบรรยากาศเดิมๆ เพราะทีมคิวบู๊ก็เป็นทีมเดียวกับพี่พันนา ฤทธิไกร ก็จะได้เจอพี่ใจ (สมใจ) พี่ทัช (ธนา) เจอ ปอม (ธนวิช) ซึ่งก็เป็นบรรยากาศเดิมๆ ที่เราเคยทำงานร่วมกันมา เพียงแต่ว่าเป็นเวอร์ชั่นของพี่เว่อร์ (โอริเวอร์ บีเวอร์) พี่เว่อร์ก็จะมีทั้งบู๊ ทั้งดราม่าด้วย มีการถาม มีการปรึกษา มีการคุยกับนักแสดง ซึ่งเราก็ได้รู้คร่าวๆ ว่าเราจะทำอะไร เรื่องคิวบู๊นุ้ยก็ไม่ได้เติมอะไร ปล่อยให้ทีมพี่ใจ นุ้ยจะเติมในส่วนของดราม่ามากกว่า

          แล้วเรื่องนี้ก็เป็นละครเรื่องแรกในชีวิตที่ได้รับบทเป็นคนธรรมดา เป็นตำรวจที่มีหน้าที่ความรับผิดชอบ มีความรักระหว่างทำงานกับอดิศักดิ์ (ปอม) ซึ่งอยู่ในทีม SFA027 ด้วยกัน คือละครที่ผ่านมาก็จะมีดราม่า หรือไม่ก็เป็นนักฆ่า เป็นนางร้ายที่โรคจิตหน่อยๆ แต่เรื่องนี้แบบเป็นคนปกติเลย ไม่โรคจิตแล้ว (หัวเราะ)

          ฟีดแบ็กตัวละคร แคท ก็ดีมากนะคะ ออนแอร์แค่ 1-2 ตอน คนก็เรียกนุ้ยว่า แคท แล้ว เค้าก็จะบอกว่าเป็นผู้หญิงคนเดียวในทีม เท่ดี แล้วก็เล่นบู๊ด้วย ซึ่งแรกๆ อาจจะบู๊ไม่มาก มีนิดๆ หน่อยๆ แต่หลังๆ ก็จะมีบู๊เยอะหน่อยค่ะ ในเรื่องก็มีเลิฟซีนนิดๆ นะ เขิน ครั้งแรกเลยนะเนี่ย...ถึงคนที่เล่นด้วยสนิทกัน แต่ก็เขินอยู่ดี นุ้ยต้องขอบพระคุณพี่เว่อร์ ที่ให้โอกาสให้นุ้ย พี่เว่อร์ใส่ใจทุกตัวละคร ทำให้ตัวละครมีความสำคัญในบทบาทของตัวเอง เราก็เลยรู้สึกว่าเราโชคดีที่ได้เล่นละครเรื่องนี้ ฝากติดตามด้วยนะคะ"

          ติดตามชมละคร "เล็บครุฑ" ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV
Title: Re: เรื่องย่อ : เล็บครุฑ (The final of six Elements)
Post by: FC on May 23, 2018, 10:20:36 PM
อ๋อ ญาดา สุดแซ่บ!!! ใช้มารยายั่วผู้ชาย สุดท้ายสวมบท “นักฆ่า” ใน “เล็บครุฑ”







          "เล็บครุฑ" ละครแอ็คชั่นฟอร์มยักษ์แห่งปี ของค่ายไนน์บีเวอร์ฟิล์ม ที่เรื่องราวกำลังเข้มข้นสนุกสนาน และตื่นเต้นสุดๆ กับภารกิจตามล่าหาชิ้นส่วนนกอินทรีแพลตตินั่มของ ชีพ ชูชัย (ซี ศิวัฒน์) ทุกคืนวันพุธและพฤหัสบดี หลังข่าวช่อง 7 เห็นลีลาคิวบู๊ของหนุ่มๆ มาเยอะละ คราวนี้มาดูลีลาของดาราสาวสวยดีกรีนางงามอย่าง อ๋อ-ญาดา เทพนม ในบท "กินรี" กันดีกว่า เค้าว่าแซ่บ...!!!

          เรามีฉากเบื้องหลังฉากนี้มาฝากกันด้วย เป็นฉากในงานเลี้ยงแห่งหนึ่ง ซึ่ง กินรี (อ๋อ ญาดา) ได้สวมรอยเข้าไป เพื่อร่วมบันเทิงเริงใจกับนักธุรกิจหนุ่มหลากหลายอาชีพ เป้าหมายอยู่ที่ ธีระ (นักแสดงรับเชิญ) ที่กำลังไปได้สวยกับธุรกิจที่ทำอยู่ เงินอู้ฟู่มาก และภารกิจนี้ก็ตกเป็นหน้าที่ของ กินรี สาวสวยแห่งองค์กรทมิฬ ที่ต้องให้ ธีระ โอนเงินสนับสนุนแก่องค์กร เล็บครุฑ!!!

          ทีมงานใช้สถานที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านพระราม 9 เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยการถ่ายทำฉากนี้ต้องมีการซักซ้อมคิวบู๊กันซะก่อน หนุ่มเว่อร์ (โอริเวอร์ บีเวอร์) ขอซักซ้อมคิวบู๊ระหว่าง สาวอ๋อ กับนักแสดงรับเชิญ ซึ่งใช้เวลาไม่นาน แต่ก่อนจะมีคิวบู๊ ผู้กำกับฯ ขอถ่ายฉาก กินรี ยั่ว เสี่ยธีระ สักนิด เพื่อเรียกน้ำย่อย งานนี้สาวอ๋อจัดเต็ม ด้วยความสวยบวกลีลาอันเซ็กซี่ทำเอาหนุ่มๆ หลายคนอึ้งไปเลยค่า...

          จากนั้นก็ถึงคิวบู๊ เมื่อ ธีระ ไม่ยอมสนับสนุนองค์กรเล็บครุฑ จึงต้องตายด้วยน้ำมือของสาวสวย กินรี ที่มีวิธีการฆ่าสไตล์เดียวกันหมด นั่นคือวิธีการรัดคอ เมื่อสาวสวยกลายเป็น นักฆ่า ความแซ่บและโหดก็จะบังเกิด!!!

          ติดตามชมฉากนี้แบบเต็มๆ ได้ในละคร "เล็บครุฑ" ในวันพุธที่ 23 พฤษภาคม 2561 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โอริเวอร์ รับประกันความมันส์และบู๊แอ็คชั่นระดับชาตินะจ้ะ!!!
Title: Re: เรื่องย่อ : เล็บครุฑ (The final of six Elements)
Post by: FC on May 25, 2018, 08:57:45 AM
เจนนี่ ปิตินรา มุ่งมั่นทำการบ้าน บท ดารณี ดราม่าเยอะ ร้องไห้หนักมากใน “เล็บครุฑ”



          เรียกได้ว่าต้องมารับบทหนักในละครบู๊แอ๊คชั่นฟอร์มยักษ์เรื่อง "เล็บครุฑ" ของค่ายไนน์บีเวอร์ฟิล์ม ที่กำลังออกอากาศทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี หลังข่าวทางช่อง 7 สี ทำให้ดาราสาว เจนนี่-ปิตินรา เทพวัติ ต้องทำการบ้านหนักมาก อ่านทั้งบทประพันธ์ อ่านทั้งบทละคร เพื่อให้เข้าใจตัวละครมากขึ้น ยิ่งเรื่องร้องไห้หนักๆ เธอบอกไม่เคยผ่านบทแบบนี้มาเลย

          "รับบทเป็น ดารณี มีสามีเป็นนักธุรกิจที่รวยมาก เป็นไฮโซเลย แต่ก็เป็นเพื่อนเก่าสมัยเรียนของ คมน์ สรคุปต์ (ซี ศิวัฒน์) เปิดตัวมาก็โดนพวก จางซูเหลียง จับตัวเลย เพราะเค้าอยากได้เงินของสามีเรา คือเขาฆ่าสามีเราตาย และบังคับให้เราเซ็นยกทุกอย่างให้กับองค์กรเล็บครุฑ แต่เราไม่ยอม ก็เลยโดนขัง โดนเฆี่ยน โดนทำร้ายต่างๆ นานา ก็จะโดนกระทำเยอะค่ะ บทก็ดราม่ามาก เป็นการประสบการณ์ใหม่ หนูยังไม่เคยรับบทแบบนี้มาก่อน พอได้เล่นแล้วรู้สึกว่าตัวเองทำได้ ก็อยากจะได้รับแบบนี้มากขึ้น มันยากตรงที่ต้องร้องไห้

          ยอมรับว่าตอนแรกที่รู้ว่าต้องรับบทนี้ ก็เกร็งนะ กลัวทำไม่ได้ เพราะมันดราม่ามาก ต้องร้องไห้ตลอด กลัวว่าเราจะเล่นไม่ได้ กลัวเป็นภาระคนในกอง แต่ว่าพอเราเล่นไปบ่อยๆ และเราก็ทำการบ้านมาเยอะ ก็อ่านบทเยอะๆ อ่านบทประพันธ์ด้วยนะคะ เพื่อเข้าใจในเรื่องของการทำอารมณ์ ก็ง่ายกว่าที่เราคิดไว้ เพราะเราอินไปกับบทแล้ว เล่นเองแล้วรู้สึกสงสารผู้หญิงคนนี้ อารมณ์มันออกมาเอง พอปิดตัวรู้เลยว่าถ้าเราผ่านบท ดารณี มาได้ บทร้องไห้ในเรื่องต่อไปก็จะง่ายขึ้นแล้วค่ะ"

          ติดตามชมละคร "เล็บครุฑ" ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โอริเวอร์ รับประกันความมันส์และบู๊แอ็คชั่นระดับชาตินะจ้ะ!!!
Title: Re: เรื่องย่อ : เล็บครุฑ (The final of six Elements)
Post by: FC on May 30, 2018, 10:30:09 PM
โอ๊ด สุรศักดิ์ ปลื้มแฟนคลับชม “น่ารักแต่แอบร้าย” บท “สุชาติ” ในละคร “เล็บครุฑ”



          ผ่านงานแสดงมาแล้วหลายเรื่องจนขึ้นแท่น "นักแสดงคุณภาพ" ของวงการบันเทิง สำหรับดาราหนุ่ม โอ๊ด-สุรศักดิ์ โชติทินวัฒน์ กับบทบาทล่าสุด "สุชาติ" ในละครบู๊แอ๊คชั่นฟอร์มยักษ์แห่งปี "เล็บครุฑ" ค่ายไนน์บีเวอร์ฟิล์ม งานนี้หนุ่มโอ๊ดอบอกว่า บทไม่ยาก เพราะเจอยากกว่านี้มาแล้ว แต่ที่ปลื้มปริ่มเห็นจะเป็นฟีดแบ็กที่แฟนๆ ละครต่างยกย่องว่า "น่ารัก" แต่แอบร้ายนะจ้ะ

          "จริงๆ บท สุชาติ จนค่อนข้างเป็นคนตลก สนุกสนาน และไม่นิ่ง แต่พี่เว่อร์ (โอริเวอร์ บีเวอร์) ผู้กำกับฯ อยากให้เราเล่นออกมาในสไตล์นิ่งๆ มากกว่า แต่ซ่อนความร้ายเอาไว้ ไม่อยากให้คาแร็กเตอร์ออกมาแบบแนวตลก ก็เลยเป็นอย่างที่เห็น ซึ่งฟีดแบ็กที่กลับมาก็ดีครับ จากคนใกล้ตัว รอบๆ ชม ว่าเรื่องนี้ ดูดี แต่แอบร้าย แฟนคลับชมว่าเล่น น่ารัก แต่ดูร้ายลึกๆ เพราะตัวละคร สุชาติ เป็นตัวที่อยากจะมีและครอบครอง นกอินทรีแพลตตินั่ม ไม่ได้เพื่ออยากได้อำนาจ แต่เพื่อเอาไว้ขายในตลาดและคนที่ต้องการ เพราะต้องการให้ได้มาซึ่งเงิน และใช้ มรกต (ยุ้ย จีรนันท์) เป็นเครื่องมือ แต่ลึกๆ ก็แอบชอบเค้า เรื่องนี้ทำการบ้านไม่หนักนะ เนื่องจากเล่นละครกับพี่เวอร์มาตั้งแต่เรื่อง ขุนกระทิง ซึ่งเรื่องนั้นบทผมหนักกว่านี้มาก มีทุกอย่างที่ต้องเล่น ทั้งบู๊ ทั้งดราม่า เรื่องนี้เลยบางไปเลยครับ เพราะไม่ได้บู๊อะไรกับใครเลย และส่วนใหญ่ก็จะมีแต่ฉากไดอะล็อกมากกว่า แต่สุชาติก็มีเรื่องราวให้แฟนๆ ละครได้ติดตามเหมือนกันว่าสุดท้ายจะลงเอยอย่างไรครับ"

          ติดตามชมบทบาทของหนุ่มคนนี้ได้ละครฟอร์มยักษ์แห่งปีเรื่อง "เล็บครุฑ" ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทางBUGABOO.TV
Title: Re: เรื่องย่อ : เล็บครุฑ (The final of six Elements)
Post by: FC on June 01, 2018, 02:50:01 PM
ยุ้ย-จีรนันท์ งัดมารยา!!! โน้ต-วัชรบูล ถึงกลับเคลิ้มในละคร “เล็บครุฑ”









          เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงคุณภาพมากฝีมือสุดๆ สำหรับนางเอกสาวคนเก่ง ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม กับบทบาทล่าสุด "มรกต" สายลับรหัส 25 ในละครบู๊แอ๊คชั่นฟอร์มยักษ์แห่งปี "เล็บครุฑ" ค่ายไนน์บีเวอร์ฟิล์ม งานนี้สาวยุ้ย ทั้งบู๊ ทั้งหวาน ทั้งพ่อแง่แม่งอนใส่ ชีพ ชูชัย (ซี ศิวัฒน์) แต่เมื่อต้องมารับภารกิจค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับตัวสุภาพบุรุษ "เลอพงษ์" (โน้ต วัชรบูล) สาวยุ้ยเลยต้องใช้มารยาหลายร้อยเล่มเกวียนสักหน่อย!!!

          เรามีเบื้องหลังฉากนี้มาฝากกัน โดยทีมงานใช้คอนโด ละแวกจังหวัดนนทบุรี เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยเป็นฉากที่ มรกต ขอมาที่พัก เลอพงษ์ โดยหว่านเสน่ห์เล็กน้อย จากนั้นทั้งคู่ก็เริ่มพูดคุยเรื่องราวต่างๆ จนกระทั่ง มรกต ขอกาแฟหวังจะใส่ยานอนหลับ และค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับ เลอพงษ์ ช่วงเวลาที่จะหยิบแก้วกาแฟนั้น มรกต ก็แกล้งหกล้มเพื่อให้เลอพงษ์รับตัวเอาไว้ หน้าทั้งคู่ชนกัน เลอพงษ์หวังจะจูจุ๊บ แต่ มรกต ก็ใช้มารยาเล็กๆ เล่นตัวนิดนึง

          หนุ่มเว่อร์ (โอริเวอร์ บีเวอร์) ผู้กำกับฯ ไฟแรง ขอซักซ้อมมุมต่างๆ รวมทั้งบล็อกกิ้ง เพื่อให้นักแสดงเข้าใจในฉากนั้นๆ ผู้กำกับฯ ใช้เวลาไม่นานในการบรีฟนักแสดง ทั้ง โน้ต และ ยุ้ย ก็เล่นฉากนี้ออกมาได้อย่างสมจริง สมกับเป็นนักแสดงคุณภาพจริงๆ มรกต จะค้นหาข้อมูลจาก เลอพงษ์ ได้หรือไม่ และเหตุการณ์หลังจากนี้จะเป็นอย่างไร

          ติดตามชมได้ในละคร "เล็บครุฑ" ในวันพฤหัสบดีที่ 31 พฤษภาคม 2561 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทางOfficial Fanpage BBTV Channel7 ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โอริเวอร์ รับประกันความมันส์และบู๊แอ็คชั่นระดับชาตินะจ้ะ!!!
Title: Re: เรื่องย่อ : เล็บครุฑ (The final of six Elements)
Post by: FC on June 02, 2018, 12:35:21 PM
เซน-นพฤทธิ์ จากทหารรับใช้ชาติ!!! สู่นักแสดงบู๊แอ๊คชั่นเจ้าเสน่ห์ที่แฟนๆ เทใจในละคร “เล็บครุฑ”



          เรียกได้ว่าเป็น "นักแสดงบู๊แอ๊คชั่น" ที่มีความหล่อไม่แพ้พระเอกของเรื่องเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงหนุ่มหุ่นล่ำบึ้ก เซน-นพฤทธิ์ ศรีบุตร จากละครบู๊แอ๊คชั่นฟอร์มยักษ์เรื่อง "เล็บครุฑ" ของค่ายไนน์บีเวอร์ฟิล์ม ที่ผู้จัดฯ ผู้กำกับฯ ไฟแรง เว่อร์-โอริเวอร์ บีเวอร์ เจียระไนมากับมือ เพราะเป็นคนชักชวนหนุ่มคนนี้มาเล่นละครเรื่องแรก "ขุนกระทิง" ในบท "ตอง ท่าเตียน"

          แฟนๆ หลายคนอาจจะไม่รู้จักเค้ามากนัก เพราะถือว่ายังเป็นนักแสดงหน้าใหม่ แต่บทบาท "กำพล" ในละคร "เล็บครุฑ" เรียกได้ว่าโดดเด่น จนหลายคนจับตามอง และอยากรู้จักเค้ามากขึ้นทีเดียวเชียว

          ก่อนเข้าสู่วงการบันเทิง หนุ่มเซนเคยรับราชการเป็นทหารรับใช้ชาติ ผ่านการฝึกฝนมาอย่างดี และเคยผ่านสนามรบเพื่อปกป้องประเทศชาติมาแล้วด้วย

          "ผมเคยรับราชการที่กองพันลาดตระเวน กองพลนาวิกโยธินหน่วยบัญชาการนาวิกโยธินมาก่อนครับ เคยออกรบด้วยที่ซูดาน และ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้"

          เพราะฉะนั้นจึงไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมนักแสดงหนุ่มคนนี้ถึงมีฝีไม้ลายมือในการเล่นบู๊แอ๊คชั่น รวมทั้งการใช้อุปกรณ์การต่อสู้ได้อย่างคล่องแคล่ว เพราะเขาผ่านการฝึกฝนเรื่อง การต่อสู้ป้องกันระยะประชั้นชิด อาวุธมีด ปืน โค้ดคอมแบท และคอมแมนโดแซมโบ้

          จากการร่วมงานกันครั้งแรกกับค่ายไนน์บีเวอร์ฟิล์มในละคร "ขุนกระทิง" หนุ่มเซนเล่าให้ฟังว่า ไม่เคยเรียนการแสดงมาก่อน แม้ในช่วงแรกอาจจะงงๆ อยู่บ้าง เขาอาศัยการฝึกฝนจากการดูซีรี่ส์ ดูหนังมากขึ้น เพื่อเรียนรู้ทักษะด้านแสดง จนได้รับโอกาสที่ดีในการเล่นละครเรื่องที่สอง "มือเหนือเมฆ" เรื่องนี้เขาได้รับบทบาทที่ต้องใช้ทักษะการแสดงมากขึ้น นอกจากคิวบู๊ที่เขาสอบผ่านได้อย่างสบาย แต่บทดราม่านั้น หนุ่มเซนต้องทำการบ้านหนักขึ้น

          "ผมได้โอกาสที่ผู้ใหญ่มอบให้ ถ้าไม่ได้โอกาส ผมคงไม่ได้ไปต่อ บท ตอง ใน มือเหนือเมฆ ก็มีอะไรให้เล่นมากขึ้น โดยเฉพาะเรื่อง ดราม่า ผมก็ทำการบ้านคือ อ่านบทให้เข้าใจ เล่นตามที่ผู้กำกับฯ บอก ส่วนแอ็คติ้งก็ต้องฝึกฝนด้วยตัวเองไม่มีทริคในการจำบทอะไรเลย อ่านแล้วก็จำประมาณนั้นครับ ในส่วนการแสดงผมว่าผมยังต้องพัฒนาไปอีกเยอะครับ"

          จากละคร "ขุนกระทิง" สู่ "เล็บครุฑ" ในวันนี้ เซนยอมรับว่ามีคนรู้จักมากขึ้น ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีอย่าง โอริเวอร์ บีเวอร์ ที่มอบโอกาสให้เขาอีกครั้งกับบทบาทหนึ่งใน ทีมหน่วย SFA027 ที่ ณ เพลานี้ไปไหนมาไหนก็มีแต่คนเรียก "กำพล" และถามหาเพื่อนๆ ในหน่วยด้วย

          "ก็พอมีคนจำได้บ้าง ยังไม่ถึงคำว่ามีชื่อเสียงหรอกครับ มีคนมาขอถ่ายรูป บางทีก็ถามหาเพื่อนๆ ในหน่วย ซึ่งผมก็รู้สึกดีที่ว่า เวลาเราเล่นละคร แล้วมีคนดู แล้วมีคนติดตาม แล้วมีคนมาให้กำลังใจเรา มันก็เหมือนเป็นพลังบางอย่างที่อยากทำให้เราตั้งใจ และทุ่มเทกับงานมากขึ้น แล้วเราก็ต้องดูแลตัวเองด้วย ผมต้องออกกำลังกายทุกวัน ฝึกฝนตัวเองอยู่บ่อยๆ เพื่อให้ร่างกายเฟิร์ม และทำงานได้อย่างเต็มที่ จริงๆ กว่าจะมีละครออกมาฉายหนึ่งเรื่อง ผมว่าไม่ใช่แค่นักแสดงหรอกครับ ทีมงานก็มีส่วนสำคัญที่ทำให้งานออกมาดี โดยเฉพาะหัวเรือใหญ่อย่างพี่เว่อร์ ผมว่าพี่เค้าเก่งมาก และเป็นไอดอลผมในเรื่องของความตั้งใจและมุ่งมั่นในงานครับ"

          ถึงวันนี้หนุ่มเซนไม่ได้รับราชการทหารแล้ว เพราะให้เวลาเต็มที่กับวงการบันเทิง รวมทั้งรับงานเป็น Personal Trainer ออกกำลังกาย และรับสอนคิวบู๊ นอกจากนี้ยังไปช่วยหวานใจเปิด "สตูดิโอโยคะ" แถวๆ เดอะคริสตัล ราชพฤกษ์ ในนาม "อรุณสวัสดิ์โยคะ" และ "มหาสวัสดิ์โยคะ" เปิดสอนโยคะเพื่อสุขภาพ โดยให้บริการแบบตัวต่อตัวหรือเป็นกลุ่มก็ได้

          หนุ่มเซนยังเล่าให้ฟังต่ออีกว่า "สิ่งที่ผมได้จากการเป็นนักแสดงคือ เงิน มิตรภาพ เพื่อนฝูง และการเรียนรู้ สำหรับผม ยังต้องหาประสบการณ์จากตรงนี้อีกเยอะครับ ซึ่งผมจะคำนึงถึงเรื่องการมีวินัย ความรับผิดชอบ และความเอาใจใส่ต่องานที่ได้รับอย่างเต็มกำลังและสุดความสามารถ เพราะถ้าหากเราบกพร่องตรงจุดนี้ ก็คงไม่มีใครจ้างผมเล่นละครแน่ๆ ครับ"

          เป็นนักแสดงหนุ่มที่มีความคิดดี และคาดว่าหนทางในวงการบันเทิงยังอีกไกลแน่นอน!!!
Title: Re: เรื่องย่อ : เล็บครุฑ (The final of six Elements)
Post by: FC on June 05, 2018, 08:34:40 AM
การันตีด้วยผลงาน!!! ปอม-ธนวิช นักแสดงคิวบู๊ที่ขอรั้งตำแหน่ง “นักแสดงคุณภาพ” ของวงการบันเทิง



          เรียกได้ว่าเป็น "นักแสดงคิวบู๊" ที่มีผลงานมาแล้วแบบฉ่ำชอง เปิดฉากการแสดงบนแผ่นฟิล์มด้วยภาพยนตร์เรื่อง โคตรสู้ โคตรโส ของ พันนา ฤทธิไกร ด้วยความสามารถทำให้นักแสดงคิวบู๊อย่าง ปอม-ธนวิช วงศ์สุวรรณ มีผลงานแบบต่อเนื่อง ทั้งหนังไทย และหนังต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์เรื่อง dragon wolf (รับบท Rahu) ซีรี่ส์ขวัญผวา เวอร์ชั่นจีน (รับบท อาเป้า/พี่ยอด), ภาพยนตร์ (แคนาดา) she has a name (รับบท ชัย) ส่วนผลงานละครก็ไม่น้อยหน้า ทั้ง ลูกผู้ชายพันธุ์ดี ซีซั่น 1-2 (รับบท สะท้าน) เนตรนาคราช (รับบท ซามูใบ้) ยอดมนุษย์ดาบเทวดา (รับบท มารจิ้งจอก) ขุนกระทิง (รับบท คุง) เพชรตัดเพชร (รับบท วัตร) สาปดอกสร้อย (รับบท คม) มือเหนือเมฆ (รับบท ปอม) ยึดฟ้าหาพิกัดรัก (รับบท เสือดำ)
          และล่าสุดกับละครบู๊แอ๊คชั่นฟอร์มยักษ์แห่งปี "เล็บครุฑ" แห่งค่ายไนน์บีเวอร์ฟิล์ม รับบทเป็น ร.ต.ต.อดิศักดิ์ หนึ่งในทีม SFA027 รวมทั้งละครที่ยังไม่ได้ออกอากาศ ทั้ง เชิงชายชาญ (รับบท ทองแดง) ของผู้จัดฯ หน้าใหม่ไฟแรง ยุ้ย-จีรนันท์-ธันน์ ธนากร และ เจ้าสาวจำยอม ที่กำลังถ่ายทำอยู่ในขณะนี้
          เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในนักแสดงคิวบู๊ที่มีงานอย่างต่อเนื่อง การันตีด้วยความสามารถเชิงศิลปะการต่อสู้ ที่บรรดาผู้จัดฯ หรือ ผู้กำกับฯ มักเรียกใช้งานอยู่เป็นประจำ โดยเฉพาะเรื่องล่าสุด "เล็บครุฑ" ที่ได้รับโอกาสดีจากผู้จัดฯ ผู้กำกับฯ โอริเวอร์ บีเวอร์ ให้มารับบทนำ ที่มีเรื่องราวทั้งเรื่องบู๊และดราม่า ที่เจ้าตัวบอกว่าเป็นเรื่องแรกที่ต้องดราม่าหนักขนาดนี้
          @ฟีดแบ็กละคร เล็บครุฑ เป็นอย่างไรบ้าง
          การตอบรับจากแฟนละครเยอะขึ้นครับ มีคนเข้ามาติดตามและชื่นชมผลงาน ทั้งการแสดงและการเล่นคิวบู๊ บอกว่าติดตามมานานแล้ว ชอบบทอดิศักดิ์มากที่สุด และหลายๆ คนก็รอดูฉากความรักด้วย มีมาแซวในเฟส ในไอจีตลอด เมื่อไหร่จะถึงฉากรัก รอดู ก็ดีใจมากครับ และขอบคุณที่ทุกคนชอบละครเล็บครุฑ
          @ต้องเล่นบทดราม่าด้วย มีความยากง่ายอย่างไร
          ดราม่าเยอะที่สุดที่เคยเล่นมาเลย และมีฉากที่ต้องบอกรักแคท (นุ้ย เกศริน) ซึ่งไม่เคยเล่นมาก่อนเลย มันก็จะเขินๆ อายๆ บ้าง แต่ก็ทำการบ้านมาเต็มที่ครับ แล้วบวกกับพี่เวอร์กำกับเก่ง และบิ้วอารมณ์ให้ดีมาก ทำให้เราเข้าใจเลยว่าต้องใส่ความรู้สึกแบบไหน รวมๆ ก็ไม่ยากไม่ง่ายครับเพราะเราชอบบทแบบนี้มาก มีความเป็นชีวิตคนจริงๆ เลย เพราะที่ผ่านมาจะเล่นบทร้ายเยอะกว่า เพราะมีมิติเดียวแบบร้ายๆ ไปเลย
          @ได้มาร่วมงานกับ นุ้ย เกศริน อีกครั้ง แถมมีข่าวจิ้นนอกจอกันด้วย จริงเท็จแค่ไหน
          ผมรู้จักพี่นุ้ยมานานแล้วครับ เคยร่วมงานกันมาหลายครั้ง แต่เรื่อง เล็บครุฑ นี่จะได้คุยกันในงานเยอะหน่อย ทำให้สนิทกันมาก และพี่นุ้ยเค้าเฟรนลี่อยู่แล้วด้วย ทุกคนในทีมก็จะมีแกล้งๆ กันสนุกๆ ขำกัน ทำให้บรรยากาศในการทำงานอบอุ่นดีเหมือนแบบพี่แบบน้องทำงานง่ายขึ้น ทุกคนจะสนิทเท่าๆ กันครับ เพียงแต่พี่นุ้ยอาจจะเป็นผู้หญิงคนเดียวในทีม SFA027 และเล่นคู่กับผมด้วยเลยเป็นธรรมดาที่จะถูกมองแบบนั้น แฟนละครหลายคนก็บอกว่า ลุ้นคู่นี้อยู่รอดู ก็ขอขอบคุณแฟนๆ ละครที่ติดตามและเป็นกำลังใจให้ตัวละคร อดิศักดิ์ กับ แคท นะครับ
          @ผ่านงานแสดงมาหลายเรื่อง มีนักแสดงคนไหนที่เราอยากร่วมงานด้วย
          จริงๆ ผมมีความฝันอยากเป็นนักแสดงมาตั้งแต่เด็กเลยครับ และชอบเล่นบทที่ท้าทายความสามารถ อยากเล่นให้ได้ทุกบทบาทให้ออกมาดีที่สุด อย่างเรื่อง เล็บครุฑ ก็มีเล่นดราม่าครั้งแรกด้วย รู้สึกชอบมากครับ อยากร่วมงานกับทุกคนเลยครับ เพราะการเจอคนหลากหลายทำให้เราพัฒนาหลายๆ ด้าน ได้แลกเปลี่ยนความรู้ประสบการณ์กันครับ
          @ มีไอดอลในการทำงานมั้ย เพราะอะไร
          ไอดอลในการทำงานคือ พี่โอริเวอร์ บีเวอร์ เพราะผมชอบวิธีคิดที่แปลกใหม่ สร้างสรรค์ และให้โอกาสคนเก่งๆ ได้โชว์ฝีมือเต็มที่ ไม่มีแบ่งแยกให้เกียรติทุกคน พี่เวอร์เป็นคนน่ารักมากครับอยากขอบพระคุณที่พี่เวอร์ให้โอกาสดีๆ กับผมเสมอมา เพราะคติในการทำงานของผมคือ ทำด้วยใจและต้องมีความสุขกับการทำงานครับ
          @คิดอย่างไรกับนักแสดงคิวบู๊ เล่นจริง เจ็บจริง
          ผมนับถือความสามารถของนักแสดงคิวบู๊มากครับ เพราะเราก็เป็นคนหนึ่งที่มาจากสายบู๊ การเล่นจริงเจ็บจริงก็เพื่อแสดงให้คนดูเห็นว่านักแสดงเล่นเองได้โดยไม่ต้องใช้สแตนอิน คนดูก็จะรักและชื่นชมในตัวละครตัวนั้นจริงๆ รวมไปถึงตัวคนเล่นด้วยครับ อย่างเช่นเดี๋ยวนี้นักแสดงฮอลลีวูดอย่าง คีอาร์ นูรีฟ ก็หันมาฝึกศิลปะการต่อสู้อย่างจริงจัง เพื่อใช้ในหนัง ทำให้คนดูเชื่อว่าตัวละครนั้นเก่งจริงทำได้จริง แต่ทุกอย่างก็ต้องอยู่บนความปลอดภัยของการถ่ายทำด้วย ซึ่งเป็นอีกศาสตร์การแสดงอย่างหนึ่งที่ต้องใช้ความชำนาญและความสามารถเฉพาะตัวสูงมากครับ
          @วางแผนชีวิตในวงการบันเทิงไว้อย่างไรบ้าง
          ก็อยากจะทำให้ดีที่สุดในทุกงานที่ได้รับมอบหมายครับ ตอนนี้ขอสะสมความรู้และประสบการณ์ให้มากๆ ก่อน อยากจะพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆ อยากเป็นนักแสดงที่มีคุณภาพให้กับวงการบันเทิงครับ
          เชื่อแน่ว่าเขาคงเป็น "นักแสดงคุณภาพ" ของวงการบันเทิงได้ไม่ยาก ขอเป็นกำลังใจให้หนุ่มปอม ธนวิช ด้วยอีกคน!!!
Title: Re: เรื่องย่อ : เล็บครุฑ (The final of six Elements)
Post by: FC on June 05, 2018, 08:44:45 AM
เรื่องย่อละคร “เล็บครุฑ” ออกอากาศวันพุธที่ 6-7 มิถุนายน 2561 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35





          ตอน 12 ออกอากาศวันพุธที่ 6 มิถุนายน 2561
          เชี่ยวชาญ (เจจินตรัย แวนดิว) ให้ สิงห์ (โน้ต วัชรบูล) และ ชีพ ชูชัย (ซี ศิวัฒน์) ไปงมทองที่ซ่อนไว้ สิงห์ แอบส่ง ลูกน้องไปงมทองล่วงหน้าก่อน ชีพ จึงส่ง หมู (มิสเตอร์ว้าว) ไปสะกดรอยตาม เกล็ดทองโทรมาหาสารวัตรกริช (เอส กันตพงศ์) รายงานเรื่องงมทองที่จะเกิดขึ้น ชีพรู้ว่าสิงห์เอาทองทั้งหมดออกไปแล้ว ปิงส่ง (สมใจ จันทร์มูลตรี) จะยิงสิงห์ แต่ชีพช่วยไว้ ทีม SFA027 เปิดฉากบู๊กับปกรณ์ (แพท พัทสน) และ ปิงส่ง ปกรณ์ โดนระเบิดที่ เชี่ยวชาญ วางไว้ ตายคาที่ ส่วน ปิงส่ง ก็ถูกทีม SFA027 ฆ่าตาย จางซูเหลียง (สหัสชัย ชุมรุม) เปิดตัว ฮักเหลี่ยม (ไซม่อน กุ๊ก) ลูกน้องคนใหม่ที่สามารถล้มทุกคนในองค์กรเล็บครุฑ แม้กระทั่ง ชาติ ลูกน้องคนสนิทของ นิทัศน์ กินรี (อ๋อ ญาดา) แอบยิ้มให้ ฮักเหลี่ยม และแอบพอใจในตัวฮักเหลี่ยม ชีพ ปลอมตัวเป็นมาคิดาล่าห์ เศรษฐีนักธุรกิชาวอินเดีย แล้วขับรถมาจอดที่หน้าบ้านของ สุธรรม (ปั่น ไพบูลย์เกียรติ) และ จิตตรี (เอ๋ ปิยดา) แกล้งทำเป็นรถเสีย พ่อแม่ลูกได้พบหน้ากันอีกครั้ง!!!

          ตอน 13 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 7 มิถุนายน 2561
          จางซูเหลียง ปลอมตัวเป็น อาทร (สหัสชัย ชุมรุม) นักธุรกิจ เพื่อจะได้เข้ามาใกล้ชิด มรกต (ยุ้ย จีรนันท์) โดย อาทร ให้ มรกต ฟังเพลง ซึ่งเป็นเพลงที่ มรกต คุ้นหูมาก อาทร แกล้งบอกว่าที่บ้านมีเพลงนี้ มรกต มาที่บ้านของ อาทร ซึ่งเต็มไปด้วยบรรยากาศแบบเหงาๆ มรกต สอน อาทร เต้นรำ ทำให้ อาทร (จางซูเหลียง) มีความสุขมาก เพราะ มรกต คือ ตัวแทนของจิงซู ในขณะที่ อาทร เต้นรำกับ มรกต ฮักเหลี่ยม (ไซม่อน กุ๊ก) ก็แอบยิง อาทร (เป็นแผนของจางซูเหลียง) ด้าน กินรี (อ๋อ ญาดา) หลังจากแอบขโมยข้อมูลของ นายเลียง มา ก็หวังจะให้ ฮักเหลี่ยม เอาไปให้ จางซูเหลียง เพื่อเอาความดีความชอบ นิทัศน์ (ปูไข่ พงศ์สิรี) รับรู้เหตุการณ์ทั้งหมด ทำให้เขาแค้น กินรี มาก นิทัศน์ ขโมยแฟลซไดร์วจาก กินรี แล้วโกหก จางซูเหลียง ว่า กินรี คิดทรยศโดยร่วมมือกับ นายเลียง จางซูเหลียง สั่งให้ นิทัศน์ จัดการกับ กินรี ในขณะที่ นิทัศน์ จะยิง กินรี กินรีก็พยายามพูดหว่านล้อมว่าเป็นครั้งแรกของกันและกัน จน นิทัศน์ เกือบใจอ่อน สุดท้าย กินรี ขโมยปืนจาก นิทัศน์ และยิง นิทัศน์ กินรี หนีกระเซอะกระเซิงจนไปเจอพวกสารวัตรกริช (เอส กันตพงศ์) สุดท้าย กินรี ก็ถูก ชาติ ฆ่าตาย
Title: Re: เรื่องย่อ : เล็บครุฑ (The final of six Elements)
Post by: FC on June 07, 2018, 02:40:49 PM
แฟนคลับเตรียมฟิน!!!! ซี&ยุ้ย สุดหวานใน “เล็บครุฑ”



          เรื่องราวยังคงสนุกสนานอย่างต่อเนื่อง สำหรับละครบู๊แอ๊คชั่นฟอร์มยักษ์แห่งปี "เล็บครุฑ" ภายใต้การคุมบังเหียนของ โอริเวอร์ บีเวอร์ แห่งไนน์บีเวอร์ฟิล์ม ที่บรรดาแฟนๆ ละครต่างเทใจให้ในความบู๊ระห่ำของ ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ ในบทของ ชีพ ชูชัย

          ไม่เพียงแค่นั้น ความยียวนกวนบาทาของ หนุ่มซี ที่เล่นได้อย่างน่ารักน่าชัง ก็ทำเอาแฟนๆ ละคร ถึงกับชื่นชมในฝีมือการแสดงของหนุ่มซีมากยิ่งขึ้น รวมทั้งฉากหยอกล้อ ฉากแอบจีบ แอบฟินกับนางเอกของเรื่องอย่าง ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม ในบท มรกต ก็ทำเอาบรรดาแฟนคลับเป็นปลื้มสุดๆ เลยล่ะ!!

          หลายคนเรียกร้องว่าเมื่อไหร่จะมีฉากน่ารักๆ ของหนุ่มซีและสาวยุ้ยอีก ผู้กำกับฯ ไฟแรง เว่อร์-โอริเวอร์ เลยจัดหนักให้อีกรอบ โดยเป็นฉากที่ มรกต จะมาเอาเพลง "คิดถึง" ที่ นายเลียง (นักแสดงรับเชิญ) แล้วนัด ชีพ ชูชัย มาเอาบัตรเข้างานเลี้ยงที่โรงแรมด้วย ชีพ ชูชัย แอบทั้งกอด ทั้งหอม มรกต โดยไม่ให้รู้ตัว ทำเอา มรกต ถึงกับอวยอายขวยเขิน สะใจ ชีพ ชูชัย เขาล่ะ!!

          ทีมงานใช้พื้นที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่งละแวกถนนเลียบด่วนรามอินทรา เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยเริ่มถ่ายทำฉากนายเลียงกับมรกตก่อน จากนั้นก็ถึงคิว ชีพ กับ มรกต หลังจากผู้กำกับฯ ซักซ้อมคิวเรียบร้อย ก็สั่งเคลื่อนกล้อง ฉากนี้ไม่ต้องบอกว่าถ่ายยาวนานแค่ไหน แต่ถ่ายเทคเดียวผ่าน เพราะทั้งคู่ก็สามารถเล่นออกมาได้อย่างน่ารักน่าชัง ฟินกันสุดๆ ไปเลย

          ส่วนจะฟินแค่ไหน อย่าลืมติดตามชมในละคร "เล็บครุฑ" ในวันพฤหัสบดีที่ 7 มิถุนายน 2561 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทางOfficial Fanpage BBTV Channel7 ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV
Title: Re: เรื่องย่อ : เล็บครุฑ (The final of six Elements)
Post by: FC on June 09, 2018, 03:07:49 PM
“เล็บครุฑ” บู๊ก็หนัก รักก็แซ่บ “ซี-ยุ้ย-เอส-แพรว” เติมหวาน ครบรส มัน สะใจ



เพลงรักที่ซ่อนเร้น Ost.เล็บครุฑ [Official MV]
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=cGv4S-AzrDw" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=cGv4S-AzrDw</a>

เพลงพลัง ความรัก และศรัทธา Ost.เล็บครุฑ [Official MV]
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=9wsMI_CT-cA" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=9wsMI_CT-cA</a>

          แม้ในละคร "เล็บครุฑ" จะบู๊จัดหนัก จัดเต็มขนาดไหน แต่ก็ไม่ลืมเสิร์ฟความหวานน้ำตาลเรียกพี่ พักบู๊ให้แฟนๆ ฟิน กับ 2 คู่พระ-นาง นำทีมโดยคู่กัดคู่หวานอย่าง "ซี-ศิวัฒน์" และ "ยุ้ย-จีรนันท์" ที่จัดฉากเลิฟซีนให้แฟนๆ ได้ฟินไปตามๆ กัน ส่วนคู่ของ "เอส-กันตพงศ์" กับ "แพรว-เฌอมาวีร์" ก็รุกหนักสร้างความโรแมนติกกันอย่างต่อเนื่องไม่น้อยหน้า เรียกได้ว่าดู "เล็บครุฑ" ได้ทั้งบู๊ ทั้ง หวานกลมกล่อม เข้มข้นครบรส สะใจแฟนๆ จริงๆ

          "เอส" ขอเป็นตัวแทนคู่รักเติมความหวานให้ละครครบรสเผยว่า "ในละครเล็บครุฑว่าบู๊หนักบู๊จริงกันแล้ว ฉากหวานก็จัดความฟินให้แฟนๆ ได้ไม่น้อยเลยนะครับ โดยเฉพาะคู่ของพี่ซีกับพี่ยุ้ยที่จัดฉากเลิฟซีนกันไปแบบที่เรียกได้ว่าจิกหมอนขาดกระจุย ส่วนคู่ของผมเองก็ต้องรีบทำคะแนนครับ รุกจีบน้องแพรว เดินหน้าเต็มสูบ ทั้งคอยปกป้อง คอยห่วงใยเอาใจใส่ ฟีดแบกจากแฟนๆ ก็ชื่นชอบนะครับ บอกว่าเล่นได้กุ๊กกิ๊กน่ารักมาก เพราะมีโอกาสเมื่อไหร่ผมก็จะคอยหยอดน้องแพรวตลอด คอยตามรับ ตามส่ง ถือคติตื้อเท่านั้นที่ครองโลกครับ ก็จะมีฉากหวานๆฟินๆ มาพักบู๊ให้แฟนๆ ชมกันเรื่อยๆ ฝากให้กำลังใจพวกเราทั้ง 2 คู่ด้วยนะครับ รับรองสนุกครบรสจริงๆ ครับ"

          ติดตามชมละคร "เล็บครุฑ" ได้ทุกคืน วันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV
Title: Re: เรื่องย่อ : เล็บครุฑ (The final of six Elements)
Post by: FC on June 11, 2018, 03:50:26 PM
เรื่องย่อแบบสั้นละคร “เล็บครุฑ” ออกอากาศวันพุธที่ 13-14 มิถุนายน 2561 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35





          ตอน 14 ออกอากาศวันพุธที่ 13 มิถุนายน 2561
          จางซูเหลียง (ต๊อบ สหัสชัย) เรียก สิงห์ (โน้ต วัชรบูล) และ ชีพ (ซี ศิวัฒน์) โดยมี ฮักเหลี่ยม (ไซม่อน กุ๊ก) และประกาศให้ทุกคนรู้ว่าคนที่จะมาแทนที่ ปกรณ์ คือ ฮักเหลี่ยม จางซูเหลียง ลงโทษ สิงห์ และ ชีพ โทษทีไปรับใช้ ตวนกูคัสตาฟา (หลุยส์ เชิญยิ้ม) สิงห์ ลงไปดิ้น ชีพจึงรู้ว่า จางซูเหลียง ลงโทษคนของเขาด้วยวิธีนี้ ชีพ จึงลงไปดิ้นเพื่อให้สมบทบาท ทั้ง ชีพ และ สิงห์ สัญญาว่าจะพยายามหาทางปลดแอกที่ จางซูเหลียง ฝังชิพไว้ในหัวให้ได้ ด้าน สารวัตรกริช (เอส กันตพงศ์) ส่ง กำพล (เซน นพฤทธิ์) ไปเฝ้าดู นายเลียง (พงศนารถ วินศิริ) ที่บ้าน และพบว่ามีกองกำลังมาเสริมมากขขึ้น ฮักเหลี่ยม บุกไปฆ่า นายเลียง ถึงบ้าน ในขณะที่ ฮักเหลี่ยม จะยิง นายเลียง พวก สารวัตรกริช เข้ามาช่วยไว้ พวก ฮักเหลี่ยม ยิงปะทะกับพวกสารวัตรกริช ชีพ ในคราบ มาคิดาล่าห์ นัด สุชาติ (โอ๊ด สุรศักดิ์) มาขายชิ้นส่วนนกอินทรี แต่ สุชาติ คิดไม่ซื่อ มาคิดาล่าห์ กำลังจะหนี แต่ถูกรถคันหนึ่งเฉี่ยวล้มลง และคนนั้นคือ สุธรรม (ปั่น ไพบูลย์เกียรติ) พ่อของชีพนั่นเอง

          ตอน 15 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน 2561
          มรกต (ยุ้ย จีรนันท์) ขอร้องให้ นายอาทร สะกดจิตตัวเอง เพื่อให้ตัวเองไปพบ จางซูเหลียง (ต๊อบ สหัสชัย) แล้ว มรกต ก็เข้าไปอยู่ในคฤหาสน์ จางซูเหลียง และพบว่าตัวเองอยู่ในชุดกี่เผ้า มองที่กระจก และพบว่าตัวเองเหมือน จิงซู (ภรรยาของจางซูเหลียง) มรกต ได้ยินเสียงเพลง และเห็นเงาของใครบางคน จากนั้นเขาก็เดินจากไป มรกต ตื่นจากภวังค์ ด้าน สารวัตรกริช (เอส กันตพงศ์) ได้รับโทรศัพท์จาก อดิศักดิ์ (ปอม ธนวิช) แจ้งว่าที่ศาลเจ้ามีเหตุการณ์ประหลาด แล้วทีม SFA027 ก็ได้พบกับ หั่งหลี (นักแสดงรับเชิญ) ที่มีพลังไทชิเหมือน กวนตูคัสตาฟา (หลุยส์ เชิญยิ้ม) หั่งหลี ไปหา สุชาติ (โอ๊ด สุรชาติ) เพื่อค้นหาชิ้นส่วนนกอินทรี แต่พอรู้ว่าเป็นของปลอม ก็ไม่เอา ส่วน หมู (มิสเตอร์ว้าว) แอบฟัง มาคิดาล่าห์ (ซี ศิวัฒน์) คุยกับ สุธรรม (ไพบูลย์เกียรติ) และ จิตตรี (เอ๋ ปิยดา) และเริ่มสงสัยในตัว ชีพ และค้นหาชื่อ คมน์ สรคุปต์ จนค้นพบว่า คมน์ สรคุปต์ หน้าตาเหมือน ชีพ ชูชัย
Title: Re: เรื่องย่อ : เล็บครุฑ (The final of six Elements)
Post by: FC on June 15, 2018, 09:40:57 AM
บิว จักรธิป ชวนแฟนละครรอชม บท “หั่งหลี” เล่นร้ายลึก ใน “เล็บครุฑ”



          ได้รับเทียบเชิญจากค่ายไนน์บีเวอร์ฟิล์ม ให้มารับบท "นักแสดงรับเชิญ" ในละครบู๊แอ๊คชั่นฟอร์มยักษ์แห่งปีอย่าง "เล็บครุฑ" ทำเอานักแสดงหนุ่มอย่างบิว-จักรธิป ทองทิพย์ ขอเชิญชวนแฟนละครให้ชมบทบาท "หั่งหลี" ตัวร้ายอีกตัวในละครเรื่องนี้ โดยเขาเล่าถึงคาแร็กเตอร์ในเรื่องวว่า

          "คาแร็กเตอร์ในเรื่องจะชื่อ หั่งหลี เป็นตัวละครอีกตัวหนึ่งที่ตามหาชิ้นส่วนนกอินทรีย์ โดยใช้พลังจิตค้นหาว่าชิ้นส่วนเล็บครุฑอยู่ที่ไหนบ้าง แล้วก็จะไปแย่งเอามาครอบครองไว้แต่เพียงผู้เดียว พลังจิตที่ใช้จะเหมือน จางซูเหลียง คือเป็นพลังไทชิ หั่งหลีจะเป็นคนสุขุม พูดน้อย ใช้พลังจิตส่วนใหญ่ จริงๆ ก็เป็นตัวร้ายนะ ร้ายลึก ก็พยายามที่จะไปแย่งชิง เล็บครุฑ โดยใช้พวกผีดิบมาเป็นสมุนตัวเอง สนุกครับ ซึ่งก็จะมีบู๊กับเขาด้วย แต่ก็จะแตกต่างจากตัวร้ายตัวอื่นๆ อยากให้แฟนๆ ละครติดตามชมตัวละครตัวนี้ด้วยนะครับ"

          ไปติดตามชมความสนุกในละครฟอร์มยักษ์แห่งปี "เล็บครุฑ" ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV
Title: Re: เรื่องย่อ : เล็บครุฑ (The final of six Elements)
Post by: FC on June 15, 2018, 09:41:39 AM
วาเนสซ่า ไม่หวั่นเล่นสองคาแร็กเตอร์!!! กังวลเล่นบู๊ ดีที่ชินการทำงานของ เว่อร์-โอริเวอร์ ใน “เล็บครุฑ”



          ค่อยๆ เริ่มเปิดเผยตัวตนแล้ว สำหรับดาราสาว วาเนสซ่า บีเวอร์ กับบทบาท บ.ก. แซนดี้ ในละครบู๊แอ๊คชั่นฟอร์มยักษ์แห่งปีเรื่อง "เล็บครุฑ" ค่ายไนน์บีเวอร์ฟิล์ม ยิ่งช่วงหลังๆ คนดูจะได้เห็นอีกลุคส์ของเธอ พร้อมคิวบู๊ที่เธอบอกว่า ไม่หวั่น เพราะคุ้นชินกับทีมงานของพี่ชาย โอริเวอร์ บีเวอร์ อยู่แล้ว โดยเจ้าตัวเล่ารายละเอียดให้ฟังว่า

          "ช่วงแรกๆ คนดูจะเห็นว่า บ.ก.แซนดี้ เหมือนเป็นคนไม่มีอะไรเลย คือเป็นบ.ก.ที่จุกจิกจู้จี้ลั้ลลา แต่เบื้องหลังคือเราจะคอยขัดขวางไม่ให้ รจิต (แพรว เฌอมาวีร์) ไปทำข่าวที่มันเกี่ยวกับเล็บครุฑ เพราะว่าเราเป็นคนของจางซูเหลียง (ต๊อบ สหัสชัย) ตอนแรกอาจจะไม่ได้เปิดอะไร ก็จะแสดงออกมาว่าเป็นคนสนุกสนาน แต่เวลาลับหลังคนอื่นก็จะแอบมีสีหน้าแววตานิดหนึ่ง แต่ก็ไม่ได้มีอะไรที่ยากขึ้นนะคะ มันเหมือนเป็น 2 อารมณ์ในตัวเดียวกันเท่านั้นเอง คือต่อหน้าลูกน้องเราก็จะพูดจาแบบหนึ่ง แต่ว่าพอเขาเดินไป เราก็จะมีทำสายตาแบบดุๆ อีกแบบหนึ่ง

          ในส่วนของการบู๊นั้น ตอนแรกก็คิดว่าจะไหวไหม แต่ด้วยความคุ้นชินกับการทำงานของพี่เวอร์แล้ว และตากล้องก็น่าจะพอช่วยเราได้ ซึ่งเขาก็ไม่ได้ขอให้เพิ่มอะไรนะคะ แต่อาจจะมีบ้างที่เวลาเล่นนานๆ เปลี่ยนมุมกล้องแล้วพลังเราเหมือนจะหมด เขาก็จะให้กำลังใจ เอาใหม่ๆ ส่วนสามี (ตากล้อง) เราก็สามารถสั่งได้ สามีจะคอยบอกว่าทรงผมต้องทำแบบนี้ดีกว่านะ ซึ่งจริงๆ กับคนอื่นเขาก็จะไม่พูด คือเป็นเราก็เลยจะได้เปรียบตรงนี้ที่มีสามีเป็นคนคอยดูคอยบอกให้ค่ะ"

          ติดตามชมละคร "เล็บครุฑ" ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โอริเวอร์ รับประกันความมันส์และบู๊แอ็คชั่นระดับชาตินะจ้ะ!!!
Title: Re: เรื่องย่อ : เล็บครุฑ (The final of six Elements)
Post by: FC on June 16, 2018, 01:32:11 PM
บู๊หนักมาก!!! ไซม่อน กุ๊ก รับบท “ฮักเหลี่ยม” ใน “เล็บครุฑ” ให้แง่คิดดู



          ผู้จัดฯ ผู้กำกับฯ ไฟแรงอย่าง โอริเวอร์ บีเวอร์ แห่งละครบู๊แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์แห่งปี "เล็บครุฑ" ที่กำลังออกอากาศเรียกเรตติ้งให้กับวิกเจ็ดสีอยู่ในขณะนี้ ก็ได้ฤกษ์เปิดตัวละครอีกหนึ่งรายในชื่อของ "ฮักเหลี่ยม" มาเสริมทัพความสนุก เขาคือ ไซม่อน กุ๊ก หรือ ศรุต ขันวิไล หนึ่งในนักแสดงที่ได้ร่วมงานกับหนังจีนระดับตำนาน ยิปมัน 3 และเคยร่วมงานกับหนุ่มเวอร์ในเรื่อง "มือเหนือเมฆ" มาแล้ว หนุ่มกุ๊กบอกว่าเรื่องนี้แตกต่างจากเรื่องที่แล้ว โดยเขาเล่าถึงคาแร็กเตอร์ในเรื่องนี้ให้ฟังว่า

          "ตัวละครในเรื่องนี้จะร้ายเยอะ เหมือนเราเข้ามาอยากเป็นใหญ่ มาแทนที่คนเดิมก็คือ ปกรณ์ อยากเป็นลูกรักของ จางซูเหลียง (ต๊อบ สหัสชัย) แน่นอนว่ามาก็บู๊เลย บู๊หนักนะ คือเล่นบู๊กับพระเอกทุกคน ซี ศิวัฒน์, เอส กันตพงศ์ แล้วก็มีฉากเลิฟซีนด้วย ซึ่งผมไม่เคยเล่นมาก่อน นี่เป็นครั้งแรก จริงๆ เราแทบไม่ต้องเล่น เพราะน้องเค้า (อ๋อ ญาดา) เล่นหมด (หัวเราะ) พอเล่นกับน้องเค้า น้องเค้าเก่ง แต่ก็มีแอบเขิน จริงๆ ก็ไม่ค่อยชอบเล่นแนวนี้ แต่มันก็เป็นบทที่ท้าทายนะ เริ่มชอบละ (หัวเราะ)

          ส่วนเรื่องบู๊ก็ไม่ยาก นักแสดงที่บู๊กัน ทุกคนเก่งหมด แต่ก็มีแนะนำกันและกันบ้าง พี่ใจ (ผู้กำกับคิวบู๊) พี่ทัช (ผู้ช่วยฯ) ก็คุยกันครับว่าอยากจะบู๊สไตล์ไหน ท่าแบบไหน สำหรับตัว ฮักเหลี่ยม จริงๆ แล้วผมว่ามันก็ไม่ได้เลวร้ายมาก แค่เป็นคนที่ชอบไฟล์ท ชอบต่อสู้ เราก็ทำให้เห็นว่าเราสามารถมาแทนที่คนที่ตายไปได้ เป็นตัวละครที่ไม่สนใจใคร เอาตัวเองเป็นที่หนึ่ง เป็นคนทะเยอทะยานสูงไม่ฟังใคร ซึ่งก็จะให้แง่คิดกับคนดูด้วยว่า การทะเยอทะยานของคนในสังคม ถ้าเราจะอยู่ในสังคม เราก็ต้องฟังคนอื่นด้วย คือเอาความคิดเราเป็นใหญ่อย่างเดียวไม่ได้ หรือเอาแต่ใจ ไม่ฟังใครเลย สุดท้ายก็ต้องจบชีวิตเหมือน ฮักเหลี่ยม ครับ"

          ติดตามชมละครฟอร์มยักษ์แห่งปี "เล็บครุฑ" ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV
Title: Re: เรื่องย่อ : เล็บครุฑ (The final of six Elements)
Post by: FC on June 22, 2018, 09:13:19 AM
จอม-ศรุต เผยตัวละคร “อุกฤษณ์” มีความซับซ้อน ปลื้มฟีดแบ็กละคร “เล็บครุฑ” ดีมาก



          ละคร "เล็บครุฑ" ในตอนต่อไป แฟนๆ ละครจะได้เห็นตัวตนที่แท้จริงของ "อุกฤษณ์" หนึ่งในทีมเฉพาะกิจ SFA027 ว่าที่แท้ เขาก็คือ "หนอน" ในทีมนั่นเอง โดยบทนี้ตกเป็นหน้าที่ของ จอม-ศรุต สุวรรณภักดี นักแสดงมากความสามารถอีกคนของวงการบันเทิง เขาบอกว่าบท อุกฤษณ์ มีความซับซ้อนในตัว และมีความยาก แต่จะยากตรงไหน ไปฟังจากปากเจ้าตัวกัน

          "สำหรับบท อุกฤษณ์ เป็นตัวละครที่มีความซับซ้อนอยู่ในตัว ในขณะที่เล่นก็จะมีความคิดในอยู่ ว่าเราจะทำยังไงให้ตัวละครที่อยู่รอบตัวเชื่อใจเรา เชื่อว่าเรากับเค้าเป็นพวกเดียวกัน เราจะพยายามเสนอด้านที่มันสว่างในตัวอุกฤษณ์ และกดด้านมืดเอาไว้ จนถึงตอนที่ความจริงเปิดเผย อุกฤษณ์ที่แท้จริงก็จะเผยธาตุแท้ออกมา สารวัตรกริช (เอส กันตพงศ์) ไว้ใจเขามาก แต่ในท้ายที่สุดแล้วความจริงก็เผยออกมาว่าเขาคือสายของเล็บครุฑ ที่แฝงตัวมาอยู่ในกรมตำรวจนานแล้ว เพื่อส่งข่าวความเคลื่อนไหวต่างๆ ของตำรวจให้กับเล็บครุฑหรือพวกสิ่งเอ็งรู้

          ในความซับซ้อนนี้มีความยากตรงที่เราต้องแสดงละครหลอกตัวละครรอบข้าง ตัวอุกฤษณ์จริงๆ แล้วเป็นคนเลือดเย็น อะไรขัดขวาง หรือใครมาขัดขวางก็พร้อมจะทำลาย แต่เวลาแสดงออกต่อหน้าคนอื่น ก็จะดูปกติ เป็นตำรวจคนหนึ่งที่ตั้งใจทำงาน และปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มที่ สำหรับฟีดแบ็กจากแฟนๆ ละคร ถือว่าดีมากครับ กระแสละครก็ดี คนชมว่าเรื่องนี้ดูดี เท่ และบู๊มันส์มาก ซึ่งเรารู้สึกดีใจมาก และเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจที่ได้มาร่วมเล่นละครเรื่องนี้ครับ"

          ติดตามชมละคร "เล็บครุฑ" ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โอริเวอร์ รับประกันความมันส์และบู๊แอ็คชั่นระดับชาตินะจ้ะ!!!
Title: Re: เรื่องย่อ : เล็บครุฑ (The final of six Elements)
Post by: FC on June 22, 2018, 09:16:43 AM
ปั่น-เอ๋ สุดดราม่า!!! ถูก โน้ต วัชรบูล จับเป็นตัวประกัน…รอดไม่รอดรอลุ้นใน “เล็บครุฑ”









          เดินทางมาถึงเกือบโค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับละครบู๊แอ๊คชั่นฟอร์มยักษ์เรื่อง "เล็บครุฑ" ค่ายไนน์บีเวอร์ฟิล์ม ที่กำลังเข้มข้นในทุกๆ ซีน ทุกๆ ฉาก และทุกๆ ตอน ล่าสุดถึงคราวดราม่าที่ผู้กำกับฯ โอริเวอร์ บีเวอร์ จัดฉากเบาๆ แบบ ดราม่าๆ ให้แฟนๆ ละคร ได้ลุ้นไปกับตัวละครของเรื่องกันด้วยล่ะ!!

          เมื่อทุกอย่างเปิดเผยว่า คมน์ สรคุปต์ (ซี ศิวัฒน์) ปลอมตัวเป็น ชีพ ชูชัย และ จางซูเหลียง (ต๊อบ สหัสชัย) ก็หลอกใช้มาตลอด และต้องการชิ้นส่วนนกอินทรีทั้ง 5 ชิ้น แต่เมื่อ คมน์ ไม่ยอมให้ จางซูเหลียง จึงสั่งให้ สิงห์ (โน้ต วัชรบูล) จับ สุธรรม (ปั่น ไพบูลย์เกียรติ) และ จิตตรี (เอ๋ ปิยะดา) พ่อแม่ของ คมน์ สรคุปต์ ไปเป็นตัวประกัน

          ฉากนี้ทีมงานใช้บ้านหลังหนึ่งย่านเสนาฯ เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยเป็นฉากที่ สิงห์ และลูกน้อง จับ สุธรรม และ จิตตรี มาขังไว้ในห้องแคบๆ และเล็กมาก ฉากนี้ผู้กำกับฯ สั่งซ้อมคิวลูกน้องที่ต้องยกตัวสองนักแสดงเข้ามาในห้อง ในขณะที่มีเลือดท่วม ส่วน หนุ่มโน้ต ในคราบของ สิงห์ ก็รอดูทีท่า และรอคำสั่งจาก จางซูเหลียง โดยมี นิทัศน์ (ปูไข่ พงษ์สิรี) และ ชาติ คุมเชิงอยู่ห่างๆ

          บรรยากาศการถ่ายทำ ค่อนข้างอึมครึมด้วยอารมณ์ของซีน เมื่อทุกอย่างซักซ้อมเรียบร้อยแล้ว ผู้กำกับฯ ก็สั่งเคลื่อนกล้อง โดยสองนักแสดง ปั่น และ เอ๋ ที่รับบทเป็น พ่อแม่ ก็เล่นได้อย่างสมจริง เป็นภาพบรรยากาศที่ใครได้เห็นแล้วต้องสงสารเป็นแน่ ส่วนพ่อแม่จะรอดจากเงื้อมมือของ สิงห์ หรือไม่

          ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร "เล็บครุฑ" ในวันพุธที่ 20 มิถุนายน 2561 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV
Title: Re: เรื่องย่อ : เล็บครุฑ (The final of six Elements)
Post by: FC on June 23, 2018, 02:46:28 PM
เอส-กันตพงศ์ นำทีมหน่วย SFA027 บุกชนกลุ่มน้อย ทั้งปืน ทั้งระเบิดมาเต็มใน “เล็บครุฑ”









          ละครบู๊แอ๊คชั่นฟอร์มยักษ์แห่งปี "เล็บครุฑ" เดินทางมาถึงเกือบโค้งสุดท้ายแล้ว ภายใต้การคุมบังเหียนของ โอริเวอร์ บีเวอร์ แห่งไนน์บีเวอร์ฟิล์ม ที่เสิร์ฟความสนุกแบบครบรส ครบเครื่อง และจัดเต็มในทุกๆ ตอนที่ออกอากาศ งานนี้ได้รับคำชมไปเต็มๆ ถึงความอลังการของฉากไล่ล่า ยิงต่อสู้ และฉากระเบิด เพื่อให้เข้ากับคอนเซ็ปท์ประจำค่ายที่ว่า "ทำอย่างไรก็ได้ให้คนดูสะใจ"

          ล่าสุด หนุ่มเว่อร์ เพิ่มความสะใจให้คนดู ด้วยการสั่งทีมหน่วย SFA027 นำทีมโดย สารวัตรกริช (เอส กันตพงศ์) ร่วมด้วย อุกฤษณ์ (จอม ศรุต) กำพล (เซน นพฤทธิ์) อดิศักดิ์ (ปอม ธนวิช) เอื้อม (โฮม ณัฐเมศร์) และ แคท (นุ้ย เกศริน) บุกป่าฝ่าดง หลังจาก สารวัตรกริช รับโทรศัพท์จาก นายเลียง (พงศนารถ วินศิริ) ว่าจะเอารายชื่อของพวกสิ่งเอ็ง (เล็บครุฑ) ให้กับทางราชการ แต่ต้องมาที่ชนกลุ่มน้อยที่มีหัวหน้าชื่อ ฉเว่เตง (นักแสดงรับเชิญ) โดยพ่วงสองนักข่าวอย่าง รจิต (แพรว เฌอมาวีร์) และ ก้าน (เติ้ล) ร่วมทีมมาด้วย

          ฉากนี้ถือเป็นฉากใหญ่อีกฉากของเรื่อง เนื่องจากใช้นักแสดงร่วมเฟรมครบทีม ร่วมด้วยนักแสดงสมทบอีกเพียบ เพราะเป็นฉากของชุนกลุ่มน้อย มีชาวบ้านที่ต้องหนีระเบิด หนีลูกปืน จากการไล่ล่าของพวกสิ่งเอ็ง ไม่ว่าจะเป็นทาง ฮักเหลี่ยม (ไซมอน กุ๊ก) พร้อมลูกน้องที่รับคำสั่งจาก จางซูเหลียง (ต๊อบ สหัสชัย) ให้มาฆ่า นายเลียง ด้าน นิทัศน์ (ปูไข่ พงษ์สิรี) ก็มาร่วมเฟรมกับเขาด้วย

          ทีมงานใช้บริเวณป่าแห่งหนึ่งแถวจังหวัดราชบุรีเป็นสถานที่ถ่ายทำ ฉากนี้ใช้เวลาถ่ายทำถึงสองวันเต็ม โดยเรานำภาพเบื้องหลังฉากที่ สารวัตรกริช นำทีมหน่วย SFA027พร้อมด้วย รจิต และ ก้าน เข้ามาในชุมชน จากนั้นก็ถ่ายทำฉากที่ สารวัตรกริช ได้พบ นายเลียง แล้วก็มีเสียงปืน เสียงระเบิดตามมาอีกหลายระลอก!!!

          ฉากนี้สนุกมาก ลุ้นมาก และมีการสูญเสียเกิดขึ้น แฟนๆ ละครต้องคอยลุ้นอยู่หน้าจอห้ามลุกไปไหนเด็ดขาด และพบกับฉากนี้แบบเต็มๆ ได้ในละคร "เล็บครุฑ" ในวันพุธ 20 มิถุนายน 2561 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV
Title: Re: เรื่องย่อ : เล็บครุฑ (The final of six Elements)
Post by: FC on June 23, 2018, 02:49:23 PM
เบื้องหลังละคร “เล็บครุฑ”ดราม่าเต็มพิกัด! ยุ้ย จีรนันท์ ยิง ซี ศิวัฒน์ แบบไม่เหลือเยื่อใยใน “เล็บครุฑ”









          แฟนๆ คงได้สัมผัสความฟินของคู่พระนางอย่าง ซี ศิวัฒน์ และ ยุ้ย จีรนันท์ กับฉากกุ๊กกิ๊ก น่ารักๆ ในสไตล์ ชีพ ชูชัย และ มรกต กำจร ในละครเรื่อง "เล็บครุฑ" ค่ายไนน์บีเวอร์ฟิล์ม จนชินตา แต่ตอนต่อไป แฟนๆ ละครจะได้เห็นความดราม่าของคนทั้งคู่ แบบเตรียมชิชชู่ไว้ได้เลย

          หนุ่มเว่อร์-โอริเวอร์ บีเวอร์ ผู้กำกับฯ จัดความดราม่าแบบเต็มพิกัด โดยส่ง มรกต ที่ถูก จางซูเหลียง (สหัสชัย ชุมรุม) สะกดจิต และ มรกต ก็กลายเป็น จิงซู ตามความต้องการของความ จางซูเหลียง หลังจาก มรกต รับสาย ชีพ ทั้งคู่ได้เจอกัน สายตาของ มรกต เปลี่ยนไปจน ชีพ หวั่นใจ ชีพ มาขอชิ้นส่วนนกอินทรีคืนจาก มรกต แต่ มรกต ไม่ให้ และจะยิงชีพ ชีพอาศัยทีผลอ ขโมยปืนจาก ชีพ ทั้งคู่ต่อสู้กัน แต่ชีพไม่ทำร้าย มรกต จนเขาพลาดท่า ชีพ ถูก มรกต ยิง ชีพ ถามว่า เคยรักตนบ้างไหม มรกต บอกว่าไม่เคยแล้วยิงซ้ำอีกหนึ่งนัด ชีพล้มลง ด้วยน้ำตานองหน้า แล้วก็เห็น จางซูเหลียง มายืนเคียงข้าง มรกต ชีพเห็นว่าทั้งคู่ยิ้มให้กัน ปวดใจดั่งไฟสุมทรวงไปเลยค่า

          ฉากนี้ทีมงานใช้พื้นที่บริเวณหอจดหมายเหตุเฉลิมพระเกียรติ คลอง 5 จ.ปทุมธานี เป็นสถานที่ถ่ายทำ ก่อนเดินกล้อง ผู้กำกับฯ ขอซักซ้อมคิวบู๊ของนักแสดง และบทพูด จากนั้นก็มีการซ้อมกล้อง 1 ครั้ง และเดินเครื่องถ่ายทำจริง ซึ่งนักแสดงทั้งคู่เป็นยอดฝีมืออยู่แล้ว เลยให้การทำงานในฉากนี้ราบรื่นไปได้ด้วยดี

          ติดตามชมฉากดราม่าฉากนี้แบบเต็มๆ ได้ในละคร "เล็บครุฑ" พุธที่ 20 มิถุนายน 2561 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โอริเวอร์ รับประกันความมันส์และบู๊แอ็คชั่นระดับชาตินะจ้ะ!!!
Title: Re: เรื่องย่อ : เล็บครุฑ (The final of six Elements)
Post by: FC on June 23, 2018, 02:53:42 PM
เรื่องย่อแบบสั้นละคร “เล็บครุฑ” ออกอากาศวันที่ 20-21 มิถุนายน 2561 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35





          ตอน 16 ออกอากาศวันพุธที่ 20 มิถุนายน 2561
          จางซูเหลียง (ต๊อบ สหัสชัย) สะกดจิตให้ มรกต (ยุ้ย จีรนันท์) กลายเป็น จิงซู (ภรรยาเก่าของเขา) มรกต ตกอยู่ภายใต้อำนาจของ จางซูเหลียง โดย จางซูเหลียง สั่งให้ ชีพ (ซี ศิวัฒน์) นำชิ้นส่วนนกอินทรีมามอบให้ แต่ ชีพ ไม่ยอม จางซูเหลียง สั่งให้ สิงห์ (โน้ต วัชรบูล) ไปจับตัว สุธรรม (ปั่น ไพบูลย์เกียรติ) และ จิตตรี (เอ๋ ปิยะดา) พ่อแม่ของ คมน์ สรคุปต์ มาเป็นตัวประกัน และฆ่าทิ้งเมื่อชีพไม่ยอมเอาชิ้นส่วนนกอินทรีมาให้ ชีพ โทรหาและนัดเจอกับ มรกต แต่ มรกต ที่ตกอยู่ใต้อำนาจ จางซูเหลียง มรกต ยิง ชีพ แบบไม่ปราณี และบอกว่าไม่เคยรักชีพเลย ชีพเสียใจมาก มรกต ยิงชีพอีกครั้ง ชีพมองหน้า พร้อมการปรากฏตัวของ จางซูเหลียง ที่ยืนเคียงข้าง มรกต ในขณะนั้น

          ตอน 17 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 21 มิถุนายน 2561
          ชีพ (ซี ศิวัฒน์) ฝันว่ามรกต (ยุ้ย จีรนันท์) จะฆ่าตัวตาย สารวัตรกริช (เอส กันตพงศ์) ถูกจับและส่งตัวมาที่คฤหาสน์ จางซูเหลียง (ต๊อบ สหัสชัย) อุกฤษณ์ (จอม ศรุต) มาพบจางซูเหลียง แล้วซ้อมสารวัตรกริช อุกฤษฏ์ ยึดหน่วย SFA027 โดยสั่งให้ทีมเดิมย้ายไปอยู่ฝ่ายเอกสาร และเพิ่มคนใหม่ ซึ่งเป็นคนของตน รจิต (แพรว เฌอมาวีร์) มาพบ แคท (นุ้ย เกศริน) แล้วบอก ความจริงว่า อุกฤษณ์ เป็นคนของสิ่งเอ็ง มรกต กับ ฮักเหลี่ยม (ไซม่อน กุ๊ก) มาตามหามิสเตอร์เอ (โอริเวอร์ บีเวอร์) ที่โรงงาน แต่ไม่พบ ฮักเหลี่ยมปาระเบิดและระดมยิงพนักงานทั้งหมด เลอพงษ์ (โน้ต วัชรบูล) เป็นพิธีกรในงานสะกดจิต แซนดี้ (วาเนสซ่า บีเวอร์) โทรรายงาน จางซูเหลียง อุกฤษฎ์ พร้อมทีมใหม่ไปที่คฤหาสน์ จางซูเหลียง เพื่อไปพาตัว ดารณี (เจนนี่ ปิตินรา) และ สารวัตรกริช ออกมา ตอนนั้นชีพแอบมาพอดี ชีพเลยส่งซิกบอกสารวัตรกริชว่าพวกนี้มันจะฆ่าสารวัตรกริช ดารณีรู้ว่า ชีพ คือ คมน์ สรคุปต์ ชีพบอกความจริงกับสารวัตรกริชว่ามรกตเป็นสายให้กับสิ่งเอง
Title: Re: เรื่องย่อ : เล็บครุฑ (The final of six Elements)
Post by: FC on June 23, 2018, 03:27:50 PM
“โน๊ต” หายเหนื่อย บท “เลอพงศ์-สิงห์” ใน “เล็บครุฑ” มีพัฒนาการน่าติดตาม



          บู๊ไม่หยุด ฉุดไม่อยู่กับละครแอ็กชั่นสุดมัน "เล็บครุฑ" ที่นับวันยิ่งเข้มข้น ซ่อนปมปริศนามากมาย แถมยังมีฉากซาบซึ้งตรึงใจ จนคว้าเรตติ้งสูงสุดไปถึง 6.7 สร้างกำลังใจให้กับเหล่านักแสดง โดยเฉพาะ
"โน๊ต-วัชรบูล ลี้สุวรรณ" ที่บอกเลยว่าดีใจ หายเหนื่อย กับฟีดแบคชื่นชมของเหล่าแฟนๆ ที่มีต่อละคร "เล็บครุฑ" แถมยังฝากให้ติดตามบทบาทของ "เลอพงศ์" และ "สิงห์" ที่จะออกแนวโจรปนแนวโรคจิต จัดเป็นตัวละครที่มีพัฒนาการน่าติดตามว่า

          "ได้รับฟีดแบคจากละครเล็บครุฑแล้วหายเหนื่อยเลยครับ ตอนเล่นมันก็จะทุ่มเทกันแบบสุดตัว

          ตอนเราเหนื่อยเราก็คิดว่า ถ้าคุณผู้ชมชอบผลงาน หยาดเหงื่อแรงกายที่เราทุ่มเทไป มันก็หายเหนื่อยนะ ไม่ใช่แค่เฉพาะนักแสดงนะครับ ทีมงานทุกคนด้วย โดยเฉพาะสตั๊นท์แมน บอกเลยว่าสงสารสตั๊นท์มาก มีหลายฉากที่ต้องกระซิบถามพี่เวอร์ว่าเอาแบบนี้เลยเหรอ คือเตะก้านคอสตั๊นท์แมนแบบจริงจัง จับทุ่มก็ทุ่มแบบจริงๆ ส่วนบทบาทของผมเอง เล่นไปเล่นมาก็ยังงงว่าผมเป็นใครกันแน่ เพราะตอนแรกที่เสนอมาคือผมรับบทเป็นเลอพงศ์เป็นนักแสดงไม่ต้องทำอะไรมาก หล่อสบายๆ แต่พอเล่นจริงบทเลอพงศ์มีอยู่แค่นิดเดียวแค่น้ำจิ้มเท่านั้น ที่เหลือเป็นบทของสิงห์ตลอด แล้วสิงห์ก็จะถูกเลี้ยงให้เป็นโจร คอยปฏิบัติภารกิจต่างๆ แต่เลอพงศ์จะเป็นตัวละครที่มีมุมลึกๆ เรื่องราวต่างๆ จะค่อยเฉลยออกมาเรื่อยๆ ว่าจริงๆ แล้วเลอพงศ์เป็นคนอย่างไร ส่วนสิงห์ จะเป็นตัวละครที่มีพัฒนาการ ถ้าถามว่าดูโรคจิต มากมั้ย ผมตีความว่า สิงห์คือโจร ก็จะออกแนวจิตๆ หน่อย คือเค้าเติบโตมากับสภาพแวดล้อมแบบนั้นอยู่แล้ว ต้องติดตามกันนะครับ แล้วจะรู้ว่าจิตใต้สำนึกลึกๆ ก้นบึ้งหัวใจของสิงห์เป็นอย่างไร การันตีความมันด้วยฝีมือของพี่เวอร์เลยครับ รับรองสนุกมันสะใจแน่นอน"

          ติดตามชมละคร "เล็บครุฑ" ได้ทุกคืน วันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV
Title: Re: เรื่องย่อ : เล็บครุฑ (The final of six Elements)
Post by: FC on June 25, 2018, 11:14:55 PM
เบื้องหลังละคร “เล็บครุฑ” ธันน์ ธนากร จัดหนักความบู๊ตอนจบ “เล็บครุฑ” ถ่ายวันแรกก็ขาเดี้ยงกลับบ้าน!!!







          มาถึงโค้งสุดท้ายและท้ายสุดกับ "เล็บครุฑ" ละครบู๊แอ๊คชั่นดราม่าครบรสอย่าง ค่ายไนน์บีเวอร์ฟิล์ม ที่เดินทางมาถึงตอนจบแล้ว โอริเวอร์ บีเวอร์ ผู้จัดฯ ผู้กำกับฯ จัดหนัก!!! จัดเต็ม!!! ให้แฟนๆ ละครได้ชมกันอย่างเต็มอิ่ม โดยฉากจบที่เพิ่มความมันส์เป็นทวีคูณด้วยการส่ง "พระเอกนักบู๊" ธันน์ ธนากร ในฐานะ "นักแสดงรับเชิญ" มาเสริมทีม เพิ่มสีสันและความมันส์แบบไร้ขีดจำกัด ให้สมกับคำสโลแกนประจำค่ายที่ว่า "ทำอย่างไรก็ได้ให้คนดูสะใจ" โดยหนุ่มธันน์เผยความรู้สึกในการมาเล่นรับเชิญครั้งนี้ว่า

          "คือปกติเวลามีงานเลี้ยงปิดกล้องละครของพี่เว่อร์ พี่เว่อร์ก็มักจะชวนผมไปด้วย มันก็ออกจากเขินๆ เพราะไม่ได้เล่นละครกับเขา ทีนี้ก็เลยคุยกันว่า เอามั้ยล่ะ!!! มาเล่นตอนจบให้หน่อย ผมก็...เอาดิพี่..ก็เลยเป็นที่มา พอมารับเชิญ ก็โห...เหมือนมาโดนกระทืบเลยนะ (หัวเราะ) ก็มาครบเลย ทั้งหมัด เตะ ต่อย ระเบิด ชาวบ้านเค้าอยู่เต็มเรื่องยังโดนไม่หนักอย่างผม ผมมาตอนเดียวเนี่ย...ใช้หมดทุกอย่าง ในเรื่องก็เล่นเป็น บารมี เป็นทหารที่ถูกส่งตัวมาช่วย เป็นอีกหน่วยที่ถูกส่งมาช่วยแก๊งพระเอกนางเอก สุดท้ายละ เราก็ต้องมาช่วย เพราะ จางซูเหลียง เขาเก่งเหลือเกิน เราก็มาแบ่งเท้า แบ่งอะไรไปบ้าง ก็ถือเป็นการเล่นบู๊เยอะประมาณหนึ่ง ฉากแอ็คชั่นต่างๆ ในส่วนของภาคบู๊ผมก็ไม่ได้ช่วยเสริมอะไรนะครับ เพราะทีมพี่ใจ (สมใจ จันทร์มูลตรี) ผู้กำกับฯ คิวบู๊ เขาดีไซน์ให้เล่นอยู่แล้ว ซึ่งผมเคยร่วมงานกับพี่ใจตอนเล่น มือเหนือเมฆ ก็จะรู้ทางกัน แต่เรื่อง มือเหนือเมฆ จะหนักไปทางดราม่าซะมากกว่า แต่มาถึงเรื่องนี้ก็บู๊จัดเต็มมาก ถ่ายวันแรกก็เดินกลับบ้านขากะเผลกเลยครับ ก็เจ็บ เพราะโดนเหวี่ยงไปกระแทกกับมุมโต๊ะ เหมือนโดนเจาะยางที่สะโพกพอดี ก็เลยขัดไปสักประมาณ 4-5 วัน แต่ก็มันส์ สนุก ก็อยากให้ติดตามกันครับ"

          อย่าลืมติดตามลีลาการบู๊แอ็คชั่นของพระเอกคนนี้ได้ในตอนจบของละคร "เล็บครุฑ" พุธที่ 27 มิถุนายน 2561 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โอริเวอร์ บีเวอร์ รับประกันความมันส์ระดับชาตินะจ้ะ!!!
Title: Re: เรื่องย่อ : เล็บครุฑ (The final of six Elements)
Post by: FC on June 25, 2018, 11:17:05 PM
เบื้องหลังละคร “เล็บครุฑ” นุ้ย-เกศริน น่วม!!! เจอบู๊จัดหนัก!!! เอ็ดโด้-ภุชงค์ ซัดไม่เลี้ยง ลุ้นตอนจบในละคร “เล็บครุฑ”









          เดินทางมาถึงตอนที่ 18 ตอนจบแล้ว สำหรับละครบู๊แอ๊คชั่นดราม่าครบรสอย่าง "เล็บครุฑ" ของค่ายไนน์บีเวอร์ฟิล์ม โดยผู้จัดฯ ผู้กำกับฯ โอริเวอร์ บีเวอร์ จัดเสิร์ฟความสนุกแบบเต็มพิกัด เพื่อให้คำสโลแกนประจำค่ายที่ว่า "ทำอย่างไรก็ได้ให้คนดูสะใจ"

          นอกจากเรื่องราวของคู่พระนางสองคู่อย่าง ซี ศิวัฒน์ กับ ยุ้ย จีรนันท์ และ เอส กันตพงศ์ กับ แพรว เฌอมาวีร์ แล้ว หนุ่มเวอร์ยังเสริมความสนุกและสีสันให้กับตัวละครในเรื่องด้วย โดยเฉพาะคู่ของ อดิศักดิ์ (ปอม ธนวิช) และ แคท (นุ้ย-เกศริน เอกธวัชกุล) ที่ตอนแรกดูเหมือนจะแฮปปี้ เพราะทั้งคู่ร่อนการ์ดวิวาห์กันแล้วจ้า

          แต่ในตอนจบ ผู้กำกับฯ สั่งเพิ่มความดราม่าแบบไร้ขีดจำกัด ด้วยการส่ง ฟ้าสั่ง (เอ็ดโด้-ภุชงค์ ศาสตร์นอก) มาจัดการ แคท หลังจากที่หน่วย SFA027 บุกรัง จางซูเหลียง (ต๊อบ สหัสชัย) ซึ่งทุกคนในหน่วย ต่างมีภารกิจและหน้าที่ที่ต้องการกับลูกน้องของจางซูเหลียง เรียกได้ว่ามาทั้งปืน ระเบิด และบู๊มือแอ็คชั่นแบบเต็มพิกัด โดย นุ้ย เกศริน รับบทหนัก เพราะต้องบู๊จัดเต็มกับนักแสดงคิวบู๊รุ่นพี่ เอ็ดโด้ ด้วย

          ฉากนี้ทีมงานใช้ลานจอดรถของห้างร้าง แถวแคราย เป็นสถานที่ถ่ายทำ ฉากนี้ต้องซักซ้อมคิวบู๊พอสมควร เพราะเป็นคิวบู๊ที่หนักมาก พี่ใจ หรือ สมใจ จันทร์มูลตรี ผู้กำกับฯ คิวบู๊ เรียก เอ็ดโด้ และ นุ้ย มาทำความเข้าใจถึงดีไซน์การบู๊เสียก่อน โดยไม่ต้องกังวลว่า นุ้ย เป็นผู้หญิง ฮ่าๆๆๆ เพราะ ฟ้าสั่ง ถูกส่งตัวมาให้จัดการพวก SFA027 ให้สิ้นซาก ฉากนี้ทั้งเอ็ดโด้ และนุ้ย จึงรับบทหนักพอสมควร

          พอผู้กำกับฯ สั่งเคลื่อนกล้อง ทั้งคู่ก็เริ่มบู๊ใส่กัน โดยเริ่มจากฉากไล่ล่า ไล่ยิงกันก่อน จากนั้นก็ถึงคิวบู๊มือ ซึ่ง เอ็ดโด้ ก็จัดหนัก ทั้งถีบ ทั้งเตะ ส่วน สาวนุ้ย ก็ไม่น้อยหน้าใช้คิวบู๊ท่าสวย เตะ ต่อยอย่างหนักหน่วง ไม่แพ้ผู้ชายอกสามศอก ให้สมกับดีกรีอดีตนักเทควันโด้ทีมชาติ และราชินีนักบู๊จากภาพยนตร์เรื่อง "เกิดมาลุย" งานนี้ทั้งเอ็ดโด้ และนุ้ย บู๊กันสมศักดิ์ศรีมากๆ

          สุดท้ายแล้ว แคท จะรอดจากเงื้อมมือของ ฟ้าสั่ง หรือไม่? ห้ามพลาดเด็ดขาด สำหรับตอนจบของละคร "เล็บครุฑ" พุธที่ 27 มิถุนายน 2561 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โอริเวอร์ บีเวอร์ รับประกันความมันส์ระดับชาตินะจ้ะ!!!
Title: Re: เรื่องย่อ : เล็บครุฑ (The final of six Elements)
Post by: FC on June 28, 2018, 08:53:38 AM
ซี-เอส-โน้ต-ธันน์ 4 พระเอกนักบู๊!!! จับมือโค่นองค์กรทมิฬ “จางซูเหลียง” ปิดฉาก “เล็บครุฑ”









          มาถึงโค้งสุดท้ายและท้ายสุดกับละครบู๊แอ๊คชั่นดราม่าครบรสอย่าง "เล็บครุฑ" ค่ายไนน์บีเวอร์ฟิล์ม ที่เดินทางมาถึงตอนจบแล้ว โดยผู้จัดฯ ผู้กำกับฯ โอริเวอร์ บีเวอร์ จัดหนัก จัดเต็ม ให้แฟนๆ ละครได้ชมกันอย่างสนุกสนาน โดยเฉพาะฉากจบที่เพิ่มความมันส์เป็นทวีคูณด้วยการส่ง "นักแสดงรับเชิญ" ดีกรี "พระเอกนักบู๊" ธันน์ ธนากร มาเสริมทีม เพิ่มสีสันและความมันส์แบบไร้ขีดจำกัด ให้สมกับคำสโลแกนประจำค่ายที่ว่า "ทำอย่างไรก็ได้ให้คนดูสะใจ"

          รับรองว่าสะใจแน่ๆ เมื่อผู้จัดฯ ผู้กำกับฯ ระดม 4 พระเอกแถวหน้าของวงการ ซี ศิวัฒน์, เอส กันตพงศ์, โน้ต วัชรบูล และ ธันน์ ธนากร ในบท "ร้อยเอกบารมี" แห่งกองทัพไทยมาเป็นหน่วยกำลังเสริม เพื่อโค่นองค์กรทมิฬอย่าง "สิ่งเอ็ง" หรือ "เล็บครุฑ" นำทัพโดย จางซูเหลียง ที่เก่งกาจหาใครเทียมทาน เพราะเขาเป็นผู้ครอบครองชิ้นส่วนนกอินทรีแพลตตินั่มครบทั้ง 5 ชิ้น ที่สามารถทำลายล้างโลกได้ โดยเริ่มจากประเทศไทย ที่ชิ้นส่วนนกอินทรีเหล่านี้จะไปสร้างปรากฎการณ์ให้ฝนตก น้ำท่วม ไฟดับ และเกิดปรากฏการณ์ระเบิดพลีชีพ งานนี้ต้องให้บรรดา 4 พระเอกของเรื่อง คมน์ สรคุปต์, สารวัตรกริช แห่งหน่วย SFA027, สิงห์ หรือ เลอพงษ์ ผู้ตกอยู่ใต้อำนาจมืดมานาน และขอปลดปล่อยพันธนาการตัวเอง และ ร้อยตรี บารมี เป็นภารกิจที่ทั้ง 4 คนจะต้องหยุดอำนาจมืดของ "จางซูเหลียง" (ต๊อบ สหัสชัย) ให้จงได้!!!

          ฉากนี้ผู้กำกับฯ โอริเวอร์ จัดหนักมาก โดยยึดลานจอดรถ และห้างร้าง แถมแครายเป็นสถานที่ถ่ายทำ สองวันสองคืน โดยแยกถ่ายเป็นซีนของฝั่ง 4 พระเอก ที่ทุกคนต่างมีภาระหน้าที่ที่ต้องจัดการลูกน้องของพวกสิ่งเอ็ง ทั้งปืน ทั้งระเบิดขนมาเพียบ มีทั้งบู๊ปืน และบู๊มือที่เรียกได้ว่าหนักหน่วงสุดๆ

          ห้ามพลาดเด็ดขาด สำหรับตอนจบของละคร "เล็บครุฑ" พุธที่ 27 มิถุนายน 2561 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โอริเวอร์ บีเวอร์ รับประกันความมันส์ระดับชาตินะจ้ะ!!!
Title: Re: เรื่องย่อ : เล็บครุฑ (The final of six Elements)
Post by: FC on June 28, 2018, 08:54:06 AM
เรื่องย่อแบบสั้นละคร “เล็บครุฑ” ออกอากาศวันที่ 27 มิถุนายน 2561 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35



          ตอน 18 ออกอากาศวันพุธที่ 27 มิถุนายน 2561
          พลเอกพิชิต (สมภพ เบญจาธิกุล) ส่ง บารมี (ธันน์ ธนากร) หัวหน้าหน่วยจู่โจมแห่งกองทัพ มาเสริมทีพกับคมน์ สรคุปต์ (ซี ศิวัฒน์) และหน่วย SFA027 ของสารวัตรกริช กำจร (เอส กันตพงศ์) เพื่อเสริมกำลังบุกรัง จางซูเหลียง (ต๊อบ สหัสชัย) ในขณะที่ มรกต (ยุ้ย จีรนันท์) ตกอยู่ภายใต้อำนาจการสะกดจิต ทั้ง คมน์, สารวัตรกริช และ สิงห์ (โน้ต วัชรบูล) ที่ขอปลดแอกตัวเองจาก จางซูเหลียง เพื่อแผ่นดินเกิด ทั้งสามต่างเข้ามาช่วย มรกต ด้าน บารมี ก็เข้ามาลุยกับลูกน้องอย่าง ฮักเหลี่ยม (ไซม่อน กุ๊ก) ทั้งคู่บู๊กันอย่างหนัก สุดท้าย บารมี ก็กำจัด ฮักเหลี่ยม ลงได้ อุกฤษณ์ (จอม ศรุต) หนอนบ่อนไส้ ก็ถูก สารวัตรกริช สังหาร ตายคามือ จากนั้นดูเหมือนทั้ง 4 หนุ่ม คมน์, สารวัตรกริช, สิงห์ และ บารมี จะเสียท่า จางซูเหลียง มรกต ที่แกล้งทำเป็นถูกสะกดจิต ก็คว้ามีดเล่มเดียวกับที่ จางซูเหลียง ฆ่า จิงซู เมียของตัวเอง แทง จางซูเหลียง สุดท้ายคนเลวก็ได้รับการตอบแทนอย่างสาสม ส่วนความรักของ คมน์ กับ มรกต และ สารวัตรกริช กับ รจิต ทั้งสองคู่ชู้ชื่นก็ลงเอยกันด้วยดี
Title: Re: เรื่องย่อ : เล็บครุฑ (The final of six Elements)
Post by: FC on July 03, 2018, 09:22:55 AM
ปิดฉากความมันสนั่นเมืองสุดประทับใจ ด้วยเรตติ้ง 6.4







          ปิดฉากความมัน สนั่นเมือง กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละครบู๊แอ็กชั่นฟอร์มดี "เล็บครุฑ" ด้วยเรตติ้ง 6.4 ที่ได้รับกระแสตอบรับในโซเชียล อย่างท่วมท้น กับความเข้มข้นในแต่ละฉากแต่ละตอน ไม่ว่าจะเป็นฉากบู๊แบบจัดเต็ม ฉากดราม่าเรียกน้ำตา รวมถึงฉากจูบหวานๆ ส่งท้ายของพระ-นางทั้ง 2 คู่ที่สุดแสนจะโรแมนติกอีกด้วย

          "ยุ้ย" ฝากขอบคุณแฟนๆ ว่า "ยุ้ยขอเป็นตัวแทนนักแสดงและทีมงานทุกคนขอบคุณแฟนๆ ละครทุกท่านที่ติดตามและเป็นกำลังใจให้พวกเราจนนาทีสุดท้าย รู้สึกใจหาย ไม่อยากให้จบเลยค่ะ ขอบคุณบริษัท 9 บีเวอร์ ฟิล์มส์ สำหรับผลงานดี มีคุณภาพ และสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างตลอดระยะเวลาการถ่ายทำ ขอบคุณมิตรภาพดีๆ ของเพื่อน พี่ น้อง นักแสดงทุกท่าน จะจดจำความทรงจำดีๆ นี้ไว้ตลอดไป ขอบคุณช่อง 7HD ที่คอยสนับสนุน พวกเรา ให้มีผลงานดีๆ แบบนี้มาให้แฟนๆ ได้มีความสุขกันเสมอ ขอบคุณ "เล็บครุฑ" ที่ทำให้พวกเราได้มาเจอกัน...รักทุกคนนะคะ"

          ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35, Fanpage Ch7HD, www.ch7.com และInstagram: @ Ch7HD