Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - FB

Pages: 1 ... 571 572 [573]
8581
ระดมนักแสดงบวงสรวงเปิดกล้อง“รักสุดTEENจัดเต็ม” “ค่ายใบโพธิ์” ไฟเขียวโต๊ะทีมพากย์พันธมิตรกำกับ ส่ง “มาริโอ้” พลิกบทเจ้าชู้ตัวพ่อประกบ “น้องไอซ์” มิสมอเตอร์โชว์





          สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล ไฟเขียวให้ โต๊ะ ปริภัณฑ์ วัชรานนท์ ผู้ก่อตั้งทีมพากย์พันธมิตรเจ้าตำรับตัวจริงเสียงจริงผู้อยู่เบื้องหลังของสารพัดมุกแก๊กไดอาล็อคเสียงฮากระชากใจของโจว ซิงฉือ, เฉินหลง ฯลฯ และบรรดาหนังต่างประเทศพากย์ไทย หลังจากบ่มเพาะประสบการณ์ในวงการภาพยนตร์นับสิบปี นั่งแป้นผู้กำกับ-เขียนบท “รักสุด TEEN จัดเต็ม” ภาพยนตร์โรแมนติคคอมมิดี้จี๊ดโดนใจอย่างเต็มตัวเป็นครั้งแรก

          “ตลอดระยะเวลาที่เราพากย์หนังมาเป็นสิบๆ ปี มันมีบางสิ่งบางอย่างและหลายอย่างที่ผมไม่เคยเห็นและผมอยากเห็น ก็เลยตั้งใจเขียนเรื่องนี้ขึ้นมา เชื่อว่าหลายๆ คนอยากดู อย่างเชื่อเลยว่าไม่เคยมีใครเห็นมาริโอ้ในบทกะล่อน ลื่น ไหล จีบหญิงเป็นเหมือนโจวซิงฉือน้อยๆ เล่นทะลึ่งทะเล้นมาก่อน เป็นมุมที่เรายังไม่เคยเห็นโอ้ในหนังเรื่องอื่น ซึ่งส่วนตัวผมอยากเห็นโอ้ในมุมนี้ เราอยากเห็นเขาเล่นตลกที่เราคิดไว้ ผมก็เลยเขียนเรื่องนี้ขึ้นมาให้เขาแสดง ถามว่าพากย์หนังกับกำกับหนังต่างกันไหม แตกต่างเยอะเลยครับ เป็นนักพากย์เราก็พากย์หนังที่เขาสร้างเขาถ่ายมาแล้ว เราก็แค่เติมมุกได้นิดหน่อย แต่เราบิดเรื่องเขาไม่ได้ แต่พอเราทำเอง เราอยากเห็น เราอยากดูอะไร เราก็เขียนเข้าไป หลายครั้งตอนเป็นนักพาย์ เรารู้สึกว่าหนังต่างประเทศบางเรื่อง แหมรู้สึกยังไม่สุด อยากเห็นอะไรต่ออีกนิดหนึ่งแล้วไม่ได้เห็น เราก็มาเขียนเข้าไปในสิ่งที่เราอยากเห็นเราอยากดู เป็นหนังเรื่องแรกก็จริงแต่เราก็พยายามจะทำให้มันสุดๆ ครับ ทั้งนักแสดง ทีมงาน ผกก.ทุกคน”


          งานนี้แฟนๆ จะได้เห็นหนุ่มหล่อใสกิ๊กสุดฮอตขวัญใจสาวๆ ตลอดกาลอย่าง “มาริโอ้ เมาเร่อ” พลิกบทบาทมาเป็นหนุ่มเพลย์บอยสุดเจ้าชู้ที่ไม่เคยรักใครจริง

          “ครับ ก็เรื่องราวของหนังย่อๆ นะครับ เป็นเรื่องของเพื่อนซี้3คนซึ่งก็มีโอ้ พี่พล่ากุ้งแล้วก็พี่จั๊ด ก็เป็นแก๊งค์ขายกางเกงยีนส์อยู่ใต้สะพานพุทธครับ ตัวคาแรคเตอร์โอ้จะมีฉายาว่า “ถึงใจ” ก็จะเป็นคนเจ้าชู้ เรียกได้ว่าเป็นเจ้าชู้ตัวพ่อเลยครับรักใครไม่เป็นจนมาวันหนึ่งก็เจอผู้หญิงคนหนึ่งที่ทำให้ตัวโอ้เปลี่ยนไป ถามว่าการพลิกบทบาทครั้งนี้ของโอ้เหมือนหรือใกล้กับตัวจริงของโอ้ไหม พูดได้ว่าโอ้ได้รับบทที่ตรงข้ามกับในชีวิตจริงเลยครับ (หัวเราะ) แต่จะใกล้เคียงกับชีวิตจริงของพี่พล่ากุ้งมากกว่า คือเอาชีวิตจริงของพี่พล่ากุ้งมาเล่น (หัวเราะ)”

พร้อมด้วย 2 คู่ซี้จอมหลีหญิงร่วมก๊วนซึ่งรับบทโดย 2 ดีเจขวัญใจวัยทีน “พล่ากุ้งมาเจนต้า” และ “จั๊ด ธีมะ กาญจนไพลิน” (รักแห่งสยาม และหลุด 4 หลุด ตอน ฮูอาร์กง) ซึ่งทั้งคู่ได้เล่าให้ฟังถึงบทบาทและคาแรคเตอร์ที่ได้รับ

          พล่ากุ้ง : นี่คุณมาริโอ้โยนมาให้ผมหมดเลยเหรอครับ (หัวเราะ) สำหรับผมในเรื่องชื่อเต็มสูบครับ แล้วก็ค่อนข้างตรงข้ามกับตัวเองเหมือนกัน (หัวเราะ) หล่อล้างโลก โชกเลือด เฉือดผู้หญิง อันนี้คือในหนังนะครับ ตัวจริงเรียบร้อย คือจีบหญิงแล้วก็เป็นเพลย์บอยกับโอ้นะครับ เราก็ขายกางเกงยีนส์ แล้วก็เป็นแก๊งค์ซิ่งมอเตอร์ไซด์ด้วย และยังจะมีท่าเต้นที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง เต้นแล้ว ต้องแถม TEEN มาโดยตลอด

          จั๊ด : ครับ ของผมคือ “จัดให้” ในเรื่องต้องแอ๊บแมน คือแอ๊บหนักมาก พอเป็นแก๊งค์กัน 3 คนแบบนี้เวลาเราไปไหนมาไหนด้วยกัน ขี่มอเตอร์ไซด์กัน พอจะจัดเต็ม จะจัดอะไรให้ใคร เราก็จะเป็นคนจัดเผื่อเพื่อนด้วย แต่พอจัดเผื่อเพื่อนแล้ว มีมาเหลือสู่เรา แบบว่าน้องเขาก็ไม่รู้ว่าเราแอ๊บนะ แต่เราก็ต้องเลยตามเลยไปกับเขาไป”

          นอกจากเพื่อนร่วมก๊วนแล้วงานนี้หนุ่มโอ้ยังต้องประกบคู่กับนางเอกสาวคนใหม่ “น้องไอซ์ อะมีนา กูล” อายุเพียง 18 ปีดีกรีระดับมิสมอเตอร์โชว์ปี 2010 ประเดิมเปิดซิงทางการแสดงเป็นครั้งแรกบนแผ่นฟิล์มในบทสาวสวยที่ทำให้หัวใจของหนุ่มโอ้ต้องสะท้าน งานนี้นางเอกสาวยอมรับว่าตื่นเต้นและเกร็ง แต่ดีที่ได้ผู้กำกับและพระเอกหนุ่มคอยให้กำลังใจ

          “ก็ทีแรกก็รู้สึกเกร็งๆ นิดหนึ่ง เพราะว่าเป็นเรื่องแรกด้วย ก็ยากค่ะ ต้องเตรียมตัว แล้วก็ทำการบ้านเยอะๆ เรื่องแรกก็ต้องมาประกบพี่มาริโอ้เลย ก็ตื่นเต้น แล้วก็เกร็งๆ ว่าเราจะเล่นได้รึเปล่า ทีแรกกดดันนิดหน่อย แต่ว่าก็ได้ความช่วยเหลือจากพี่โต๊ะ แล้วก็พี่โอ้ค่ะ พอได้ผ่านการถ่ายทำเข้าฉากด้วยกันไปวันแรก ก็เลยไม่ค่อยรู้สึกกดดันเท่าไหร่ ร่วมงานกันพี่โอ้ไม่ได้มีแกล้งเลยค่ะ แต่พี่ ๆหลายๆ คนบอกไอซ์ว่าให้คอยระวังพี่พล่ากุ้งจะแกล้ง (หัวเราะ)”

          โดยทั้งหมดได้ร่วมพิธีบวงสรวงเปิดกล้อง “รักสุด TEEN จัดเต็ม” อย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อย งานนี้ได้รับเกียรติจากคุณเตือนใจ เตชะรัตนประเสริฐ รองประธานกรรมการบริษัทสหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล นำทีมผู้กำกับและบรรดานักแสดงนักแสดงรุ่นใหม่แต่คุ้นหน้าคุ้นตาเป็นพิเศษทั้งในภาพยนตร์โฆษณา,วงการเพลงบ้านเราพร้อมใจกันโดดขึ้นแผ่นฟิล์มพร้อมกันเป็นครั้งแรกมาร่วมพิธีด้วยไม่ว่าจะเป็นน้องลิซซี่ เฟลิซเซีย ณัฐษณา บุชเชอร์ (น้องหมูฉึกฉึก), น้องภีม กษิดิศ กฤตพิทยาเวช (น้องตี๋บ๊วย) , แทน ลิปตา รวมทั้งน้องเจ แอน พรสุดา ถาวราภา ที่มารับบทเด็กสาวข้างบ้านที่แอบปิ๊งหนุ่มหล่ออย่างมาริโอ้ และจิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร (พ่อคริส หอวังในรถไฟฟ้ามาหานะเธอ, หลุด 4 หลุดตอนฮูอาร์กง) พร้อมด้วยทีมงาน ณ. บริษัททริปเปิ้ลเอ็กซ์ที่ผ่านมา

8582
Mary and Max เยือนเชียงใหม่แน่ 21 กรกฎาคมนี้ โปรดเตรียมผ้าเช็ดหน้าไปซับน้ำตาแห่งมิตรภาพ



          ข่าวดีๆ หลังจากครองใจนักดูหนังในกรุงเทพฯ อยู่เนิ่นนาน ตอนนี้หนังแอนิเมชั่นดินน้ำมันเรื่อง Mary and Max กำลังเดินทางไปฉายให้คอหนังภาคเหนือได้ชมกันแล้ว โดยจะลงโรงฉายที่โรงภาพยนตร์วิสต้า กาดสวนแก้ว วันที่ 21 กรกฎาคมเป็นต้นไป แน่นอน

Mary and Max เป็นผลงานของนักทำหนังชาวออสเตรเลีย อดัม เอลเลียต เล่าเรื่องที่เขากล่าวว่า ดัดแปลงอย่างหลวมๆ มาจากชีวิตจริงของเขาเอง

          มันเป็นเรื่องราวน่ารักๆ ในบรรยากาศหม่นๆ ของคนเหงา 2 คน คือ เด็กหญิงแมรี่ จากออสเตรเลีย และ นายแม็กซ์ หนุ่มใหญ่จากนิวยอร์ก ที่สานสัมพันธ์กันทางจดหมายเป็นเวลากว่า 10 ปี โดยได้ 2 ซูเปอร์สตาร์มาให้เสียงพากย์ คือ โทนิ คอลเลตต์ และ ฟิลิป ซีมัวร์ ฮอฟฟ์แมน

          แอนิเมชั่นดินน้ำมันเรื่องนี้ กวาดรางวัลมาแล้วทั่วโลก และเป็นแอนิเมชั่นเพียงไม่กี่เรื่องที่ ไม่ได้มองโลกด้วยความสวยสดงดงาม หากแต่จิกกัดด้วยน้ำเสียงเย้ยหยัน ที่คุณอาจจะหัวเราะและร้องไห้ได้ภายในฉากเดียวกัน

          สัมผัสประสบการณ์อันน่าประทับใจของ Mary and Max ได้ 21 กรกฎาคมนี้แน่นอน ที่โรงภาพยนตร์วิสต้า กาดสวนแก้ว จังหวัดเชียงใหม่

8583
UIH และ BeeNet พาลูกค้าชมหนังประวัติศาสตร์ “ขุนรองปลัดชู”



          เพื่อให้คนดีไม่ถูกลืม จากบันทึกหน้าประวัติศาสตร์ไทย UIH และ BeeNet ร่วมกับ BB Picture ชวนลูกค้าองค์กร ชมภาพยนตร์แห่งประวัติศาสตร์ สะท้อนสังคมปัจจุบัน ที่ใครหลายคนเพิกเฉยต่อเรื่องของส่วนรวม เรื่อง “ขุนรองปลัดชู วีรชนคนถูกลืม“ เมื่อวันที่ 9-10 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์สกาล่า สยามสแควร์

          UIH นำทีมโดยคุณจีระวัฒน์ ลีนะกนิษฐ์ รองกรรมการผู้จัดการฝ่าย Commercialร่วมด้วยคุณชาญชัย งามวิถี รองกรรมการผู้จัดการฝ่าย Technology ได้ยกทัพทีมงานไปสร้างความฮึกเหิมก่อนเข้าชม “ขุนรองปลัดชู” บรรยากาศในงานจึงอบอวลและเต็มอิ่มไปกับความสนุกสนาน พร้อมนิทรรศการสะท้อนสังคม แต่แฝงไปด้วยคำคม ชวนกระตุกต่อมความสามัคคีในใจ ให้เกิดความต้องการร่วมกันปกป้องประเทศไทย ผืนแผ่นดินเกิด จบงานนี้หลายคนถึงกับน้ำตาซึมพร้อมปรบมือกับภาพยนตร์โดนใจที่คนสมัย 2011 หรือคนยุคไหนๆ ก็ควรดู

          สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-953-0818# 28761 บริษัท ยูไนเต็ด อินฟอร์เมชั่น ไฮเวย์ (UIH) ภายใต้กลุ่มเบญจจินดา

8584
SF ควงแขน BIOSCOPE เอาใจคอหนังทางเลือกเปิดโรงภาพยนตร์ฉายหนัง ผู้กำกับอิสระคุณภาพ กับโครงการ INDIE SPIRIT



          โรงภาพยนตร์ในเครือเอส เอฟ ตอกย้ำความเป็น Hub ของคนรักหนังทุกประเภท โดยจัดฉายทั้งภาพยนตร์ในกระแส ภาพยนตร์คุณภาพนอกกระแส ภาพยนตร์ทางเลือก และภาพยนตร์ผลงานการกำกับของผู้กำกับอิสระ ล่าสุด! ร่วมกับนิตยสารไบโอสโคป ปั้นโครงการ Indie Spirit เพื่อเป็นเวทีให้ผู้กำกับภาพยนตร์อิสระได้มีโอกาสนำเสนอผลงานที่สร้างสรรค์ขึ้นในโรงภาพยนตร์ระดับมาตรฐาน รวมถึงการเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันกลุ่มคนดูหนังทางเลือกให้เติบโตอย่างต่อเนื่องให้เกิดเป็นวัฒนธรรมการดูหนังอันหลากหลาย ประเดิมภาพยนตร์คุณภาพ 2 เรื่อง 2 บุคลิกจากฝีมือผู้กำกับอิสระอย่าง ชิระ วิชัยสุทธิกุล กับภาพยนตร์สารคดีเรื่อง “ลุมพินี และภาพยนตร์จาก อโนชา สุวิชากรพงศ์ เรื่อง “Breakfast Lunch Dinner”

          1. “ลุมพินี” - ภาพยนตร์สารคดีขนาดยาวที่ตีแผ่ชีวิตของนักมวยเด็กทางภาคใต้ของประเทศไทย กำกับภาพยนตร์โดย ชิระ วิชัยสุทธิกุล ช่างภาพแฟชั่นและผู้กำกับภาพยนตร์โฆษณา “ลุมพินี” ใช้กีฬามวยเป็นจุดศูนย์กลางในการสะท้อนให้เห็นปัญหาองค์รวมของวงการมวยไทย ภาพยนตร์ใช้ระยะเวลาการผลิตร่วม 3 ปี โดยได้รับทุนสนับสนุนจากกองทุน Jan Vrijman Fund ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเทศกาลภาพยนตร์ภาพยนตร์สารคดีอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอแลนด์ นอกจากนี้ “ลุมพินี” ได้รับการคัดเลือกให้ร่วมฉายในเทศกาลภาพยนตร์เดียวกัน และถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Humanitarian Awards for Documentaries ในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติฮ่องกง ครั้งที่ 35 เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

          2. “Breakfast Lunch Dinner” - ภาพยนตร์ร่วมทุนผลิต ชาติขนาดยาวที่ประกอบ ไปด้วยภาพยนตร์สั้นที่โดดเด่น 3 เรื่อง กำกับภาพยนตร์โดยผู้กำกับภาพยนตร์หญิงทั้งหมด ประกอบไปด้วย อโนชา สุวิชากรพงศ์ (ประเทศไทย), Wang Jing (ประเทศจีน), และ Kaz Cai (ประเทศสิงคโปร์) “Breakfast Lunch Dinner” เป็นภาพสะท้อนชีวิต ทรรศนคติ และมุมมองเกี่ยวกับความรัก โดยต่างตอบคำถามซึ่งมีผลกระทบกับชีวิตอย่างเดียวกัน “Breakfast Lunch Dinner” ได้รับการคัดเลือกให้ร่วมฉายในเทศกาลภาพยนตร์รอตเตอร์ดาม ประเทศเนเธอแลนด์ครั้งที่ผ่านมา

          โดยมีโปรแกรมฉายพร้อมกันทั้ง 2 เรื่อง เรื่องละ 1 รอบต่อวัน ตั้งแต่วันที่ 8 – 20 กรกฎาคม 2554 ณ  โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ชั้น 7 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พิเศษราคาเดียวเพียง 120 บาท ทุกที่นั่ง ทุกรอบ สำหรับผู้ที่สนใจสอบถามรอบฉายภาพยนตร์ หรือรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมที่ SF Call  Center (02) 268 – 8888 และ www.sfcinemacity.com หรือเคาน์เตอร์ ประชาสัมพันธ์ที่หน้าโรงภาพยนตร์ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ที่เดียวเท่านั้น!!!

8585


          “สหมงคลฟิล์ม” และ ภาพยนตร์“พุ่มพวง” จับมือ “ธนาคารออมสิน” แถลงข่าวกิจกรรม “นักร้องแห่งท้องทุ่งสู่เวทีลูกทุ่งแห่งดวงดาว”ประกาศรายชื่อ 20 ทีมเข้ารอบพร้อมเปิดตัวคณะกรรมการ

          บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และ ภาพยนตร์เรื่อง “พุ่มพวง” ร่วมกับ ธนาคารออมสิน จัดงานแถลงข่าวกิจกรรม “นักร้องแห่งท้องทุ่งสู่เวทีลูกทุ่งแห่งดวงดาว” การประกวดร้องเพลงชิงถ้วยเกียรติยศพร้อมทุนการศึกษารวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท โดยเปิดโอกาสให้น้องๆ เยาวชนทั่วประเทศอายุ 8-15 ปี ร่วมประกวดร้องและเต้นเพลงของ ราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ซึ่งกิจกรรมครั้งนี้มีน้องๆ ให้ความสนใจและส่งทีมเข้าประกวดมามาก จนในที่สุดคณะกรรมการก็ตัดสินและคัดเลือกออกมาเพียง 20 ทีมสุดท้ายที่ผ่านการเข้ารอบ ณ ลานหน้าโรงภาพยนตร์โนเกีย ชั้น 5 พารากอน ซีนีเพล็กซ์ เมื่อวันที่ 11 กรกฏาคม ที่ผ่านมา

          โดยคุณพิศิษฐ์ เสรีวิวัฒนา รองผู้อำนวยการธนาคารออมสิน ได้กล่าวถึงความสำคัญของกิจกรรมและการเข้ามามีส่วนร่วมในการสนับสนุนกิจกรรมการประกวดร้องเพลงในครั้งนี้ ก่อนที่จะเรียนเชิญคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิร่วมพูดคุยบนเวที ได้แก่ คุณวินัย พันธุรักษ์ นายกสมาคมดนตรีแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์, อ.เรืองรอง ไพลิน ผู้ควบคุมการร้องสังกัด แกรมมี่ โกลด์, ครูมนต์ เมืองเหนือ ครูเพลงลูกทุ่ง และคณะกรรมการจากทีมภาพยนตร์เรื่อง “พุ่มพวง” ซึ่งนำทีมโดย โปรดิวเซอร์ใหญ่ ปรัชญา ปิ่นแก้ว, บัณฑิต ทองดี ผู้กำกับภาพยนตร์, เปาวลี พรพิมล นางเอกเสียงใสผู้รับบท พุ่มพวง ดวงจันทร์ และผ่านเวทีการประกวดร้องเพลงคว้ารางวัลชนะเลิศกว่าพันเวที และบุญโทน คนหนุ่ม นักแสดงผู้มีดีกรีเชี่ยวชาญด้านการแหล่เพลงเป็นเลิศ โดยในงานยังได้ทำการประกาศผลรายชื่อ 20 ทีมที่ผ่านเข้ารอบสุดท้าย และแจ้งถึงรางวัลของกิจกรรมการประกวดร้องเพลง โดยมีรางวัลดังนี้ ทีมที่ชนะเลิศอันดับ1, รองชนะเลิศอันดับ 1 และ 2, รางวัลขวัญใจนักโหวต, รางวัลขวัญใจคนทำหนัง และรางวัลชมชอบขวัญใจใบโพธิ์ ซึ่งรวมมูลค่าเงินรางวัลกว่า 200,000 บาท พร้อมได้รับประกาศนียบัตรจากธนาคารออมสินและภาพยนตร์เรื่อง พุ่มพวง มอบให้กับทุกคนที่ผ่านการประกวดครั้งนี้ ก่อนปิดท้ายงานแถลงข่าวกิจกรรมด้วยการแสดงโชว์พิเศษจากน้องๆ โรงเรียนสันติราษฏร์ เป็น 1 ใน 20 ทีมที่ผ่านการเข้ารอบ พร้อมเรียนเชิญผู้บริหารจากธนาคารออมสิน, ผู้บริหารจากสหมงคลฟิล์ม, ผู้บริหารจากพารากอน ซีนีเพล็กซ์ รวมทั้งเหล่าคณะกรรมการ และน้องๆ ร่วมถ่ายภาพหมู่เป็นที่ระลึกในงานครั้งนี้

          สำหรับ 20 ทีมที่ผ่านการเข้ารอบ จะต้องเข้าร่วมการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ในวันที่ 23 กรกฎาคม 2554 ณ โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน เวลา 12.00 – 18.00 น. และประกาศผลรางวัลทีมชนะเลิศในวันเดียวกัน โดยผู้ที่สนใจสามารถร่วมเชียร์ทีมที่ผ่านการเข้ารอบได้ในวันนั้น หรือเข้ามาโหวตเชียร์ทีมที่ชอบได้ที่เว็บไซต์ www.poompuangmovie.com และ สอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร. 02-273-0930-9

ประกาศรายชื่อทีมที่ผ่านเข้ารอบ
การประกวดบทเพลง พุ่มพวง
นักร้องแห่งท้องทุ่ง สู่เวทีลูกทุ่งแห่งดวงดาว

1. ทีมลูกทุ่งประชาราษฏร์บำเพ็ญ โรงเรียนประชาราษฏร์บำเพ็ญ กับบทเพลง นักร้องบ้านนอก
http://www.youtube.com/watch?v=dQ5wfp0Gwlk
2. ทีมB.W.N. โรงเรียนบุญวัฒนา กับบทเพลง โลกของผึ้ง
http://www.youtube.com/watch?v=Q6KGh5ld-Yo
3. ทีมโรงเรียนวัดป่าประดู่ โรงเรียนวัดป่าประดู่ กับบทเพลง นักร้องบ้านนอก
http://www.youtube.com/watch?v=agcAaXIfN5w
4. โรงเรียนนวมินทราชูทิศ สตรีวิทยา 2
http://www.youtube.com/watch?v=p567r653an0
5. ทีมลูกทุ่งเลือดหมู-ดำ โรงเรียนสันติราษฎร์วิทยาลัย กับบทเพลงนักร้องบ้านนอกhttp://www.youtube.com/watch?v=Ray_XUo0Axk
6. ทีมซุปเปอร์สตาร์ประชานิเวศน์ โรงเรียนมัธยมประชานิเวศน์ กับบทเพลง หม้ายขันหมาก
http://www.youtube.com/watch?v=NXaSxgMq1Bw
7. ทีมวิสุทธิกษัตรี โรงเรียนวิสุทธิกษัตรี กับบทเพลงหม้ายขันหมาก
http://www.youtube.com/watch?v=s4L6rBZ1BfQ
8. ทีมวิสุทธิกษัตรี 2 โรงเรียนวิสุทธิกษัตรี กับบทเพลงแก้วรอพี่
http://www.youtube.com/watch?v=8dpaSboWib8
9. ทีมลูกทุ่งมุ่งสู่ดาว โรงเรียนพะเยาพิทยาคม เพลงกระแซะเข้ามาซิhttp://www.youtube.com/watch?v=uGHhPzd6A_8
10. ทีมนวลอนงค์ ศูนย์ศึกษาพระพุทธศาสนาวันอาทิตย์ วัดอนงคาราม จากบทเพลงแก้วรอพี่
http://www.youtube.com/watch?v=u6kS7pmux50
11. ทีมสงวนหญิง โรงเรียนสงวนหญิง ในบทเพลง นักร้องบ้านนอกhttp://www.youtube.com/watch?v=tmsS_0wnlRo
12. ทีมลีลาสมุทร โรงเรียนสมุทรปราการ ในบทเพลงแก้วรอพี่
http://www.youtube.com/watch?v=fK3xQ3w7QLQ
13. ทีมไซโคลนเมืองคง โรงเรียนเมืองคง ในบทเพลงนักร้องบ้านนอก
http://www.youtube.com/watch?v=RJWZ74RtfiM
14. ทีมสารนารท โรงเรียนสารนารทธรรมาราม ในบทเพลงหม้ายขันหมาก
http://www.youtube.com/watch?v=wawDX8rOoZ4
15. ทีมเทศบาลบ้านหัวหิน โรงเรียนเทศบาลบ้านหัวหิน ในบทเพลงแก้วรอพี่
http://www.youtube.com/watch?v=L7ZcLqOHiUU
16. ทีมนาฏดุริยางค์แดนซ์ โรงเรียนนาฏดุริยางค์ ในบทเพลงหม้ายขันหมาก
http://www.youtube.com/watch?v=LXxmhSTMdu4
17. ทีมสายรุ้ง โรงเรียนสายน้ำผึ้ง ในพระอุปถัมภ์ ในบทเพลง หม้ายขันหมาก
http://www.youtube.com/watch?v=ja0RH-6iWQE
18. ทีมสายน้ำ โรงเรียนสายน้ำผึ้ง ในพระอุปถัมภ์ ในบทเพลง ดาวเรืองดาวโรย
http://www.youtube.com/watch?v=4bzhSjFOIXs
19. ทีม A โรงเรียนปักธงชัยประชานิรมิต ในบทเพลงแก้วรอพี่
http://www.youtube.com/watch?v=9bJqJqixILU
20. ทีม W.B.P. Team โรงเรียนวัดบางพูน ในบทเพลง ดาวเรืองดาวโรย
http://www.youtube.com/watch?v=V4QDCON6IcE

          โดยทั้ง 20 ทีม จะต้องเข้าร่วมการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ในวันที่ 23 กรกฎาคม 2554 ที่โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน ตั้งแต่เวลา 12.00 – 18.00 น. เพื่อหาผู้ที่จะได้รับรางวัลชนะเลิศ ซึ่งการประกวดดังกล่าวจะจัดขึ้นต่อหน้าคณะกรรมการและประชาชนทั่วไป และจะมีการตัดสินรางวัลในวันดังกล่าวพร้อมทั้งมอบรางวัลสำหรับ ทีมที่ชนะเลิศ, รองชนะเลิศอันดับ 1 และ 2, รางวัลขวัญใจมหาชน,รางวัลขวัญใจคนทำหนัง และรางวัลอื่นๆ ซึ่งเพลงที่จะใช้ประกวดนั้นต้องไม่ซ้ำกับเพลงเดิมที่ใช้ในการประกวดรอบแรก และอยู่ในจำนวน 5 เพลง ที่ทางบริษัทฯ กำหนดให้

          ** ทั้งนี้รายชื่อผู้ผ่านเข้ารอบทั้ง 20 ทีม มิได้เรียงตามลำดับคะแนนหรือความสามารถ เป็นการจัดลำดับโดยการสุ่มเท่านั้น และมิใช่หมายเลขในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ โดยทั้งนี้ในวันแข่งขันจะมีการจับสลากเพื่อจัดลำดับทีมที่ขึ้นเวทีประกวดอีกครั้งหนึ่ง

8586
ภาพข่าว: งานกาล่าเปิดตัวภาพยนตร์ทรานซ์ฟอร์เมอร์ ที่เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ งามวงศ์วาน-แคราย


 
           ธนกร ปุลิเวคินทร์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจฟิล์มภาพยนตร์ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ต้อนรับ วิเชียร พุฒิวิญญู ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี ในโอกาสมาร่วมงานกาล่าเปิดตัวภาพยนตร์แอ๊คชั่นไซไฟฟอร์มยักษ์เรื่อง “ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 3 : ดาร์ค ออฟ เดอะมูน” พร้อมชมภาพยนตร์ในระบบดิจิตอล 3 มิติ สัมผัสความคมชัดสมจริงและสุดมันส์ โดยมี อังคณา พุฒิวิญญู นายกเหล่ากาชาด จังหวัดนนทบุรี, ดร.ประสาน ประวัติรุ่งเรือง ผู้อำนวยการโรงเรียนสยามบริหารธุรกิจ นนทบุรี, พันตำรวจเอก ภูบาล ทับจันทร์ ผู้กำกับการฝ่ายอำนวยการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี, แองเจิล ชาน กรรมการผู้จัดการ วี สลิม บิวตี้ สปา และ จินดา วรรธนะหทัย รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายบริหารพื้นที่เช่า บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) มาร่วมงานด้วย ณ เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ งามวงศ์วาน-แคราย
 
           สอบถามเพิ่มเติมติดต่อ : คุณภัสสรภพ ชินตระกูล, คุณดวงใจ ยงยิ่งเชาว์
          โทร. 02-511-5427-32 ต่อ 532, 533, 534
          โทรสาร 02-511-5821

Pages: 1 ... 571 572 [573]