enjoyjam.net

ข่าวบันเทิง => ข่าวบันเทิง => Topic started by: FC on November 30, 2017, 08:38:47 AM

Title: เรื่องย่อ : วังนางโหง
Post by: FC on November 30, 2017, 08:38:47 AM
“เปรี้ยว” พลิกเล่นบทผี อาฆาตแรง ในละคร “วังนางโหง”




          แฟนละครต่างขวัญผวานอนไม่หลับ กับความหลอนจากผี "พิกุล" ในละครสยองขวัญ "วังนางโหง" ทางช่อง 7 สี ที่ได้นางเอกสาวมากความสามารถอย่าง "เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช" มาพลิกบทบาทครั้งสำคัญ รับบทเป็นผีพราย ที่มีความอาฆาตแค้นฝังแน่นในจิตใจ เพราะถูก พระยาธนารักษ์ราชภักดี

          (ซี-ศิวัฒน์) หักหลังอย่างเลือดเย็น เธอได้ติดตามสาปแช่งหมายเอาชีวิตชายหนุ่มทุกรุ่นจากตระกูลธนารักษ์ ทำให้แฟนละครต่างพากันขวัญผวากลัวผีพิกุล ซึ่งบทบาทครั้งนี้จะหนักหน่วงแค่ไหน "เปรี้ยว" ขอออกมาเปิดใจว่า

          "เรื่องนี้รับบทเป็นผีที่มีความอาฆาตแค้นแรงมากค่ะ เวลาโมโหร้ายก็จะแต่งหน้าผีเละ ๆ แต่พอเวลาปลอมตัวมาในยุคปัจจุบัน ก็จะสวยเหมือนนางในวรรณคดีเลยค่ะ ช่วงถ่ายทำโลเคชั่นส่วนใหญ่ของเปรี้ยวก็จะอยู่แต่ในน้ำ รำบนเรือ และต้องพายเรือเป็นด้วย โดยเฉพาะฉากพายเรือตอนกลางคืน น้ำในคลองไหลเชี่ยวมาก ๆ นั่นคือสิ่งที่ยากและใช้เวลาฝึกหัดนานพอสมควร ตอนเข้าฉากก็แอบกลัวเหมือนกันค่ะ เพราะถ้าตกน้ำลงไปก็จะถ่ายทำต่อไม่ได้อีก ส่วนภาษาที่ต้องใช้ส่วนใหญ่จะอยู่ในสมัยรัชกาลที่ 5 แรก ๆ ยังไม่ค่อย

          ชินค่ะ แต่พอได้พูดบ่อย ๆ มันก็คล่องขึ้น เพราะว่าภาษาที่ใช้ไม่โบราณมากขนาดนั้น แต่แค่จะมีคำสร้อยที่ต้องปรับเปลี่ยนบ้าง เรื่องนี้มีความแปลกใหม่ตรงที่ผีมีพลังวิเศษด้วย เลยจะต้องใช้จินตนาการสูง และสื่ออารมณ์ออกมาเต็มที่ให้สมจริงมากที่สุด ฝากแฟน ๆ ติดตามให้กำลังใจกันด้วยนะคะ"

          ติดตามชมละคร "วังนางโหง" ได้ทุกคืนวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทางBUGABOO.TV
Title: Re: เรื่องย่อ : วังนางโหง
Post by: FC on December 07, 2017, 09:06:24 AM
“ซี” ควบ 2 คาแรกเตอร์ เจอละครผีเรื่องแรกใน “วังนางโหง”



          โลดแล่นในวงการบันเทิงมามากกว่า 10 ปี สำหรับพระเอกหนุ่มแถวหน้าอย่าง "ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์" ที่มีผลงานละครให้แฟน ๆ ได้ติดตามชมกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งที่ผ่านมาซีมีผลงานละครบู๊แอกชั่น ดราม่าครบรส ทุกบทบาทพิสูจน์ฝีมือครองใจแฟน ๆ ได้ตลอดมา

          ล่าสุดโชว์ฝีมือเล่นละครผีเรื่องแรกของชีวิตการเป็นนักแสดง ในละครสยองขวัญ "วังนางโหง" ทางช่อง 7 สี งานนี้จัดเต็มควบ 2 คาแรกเตอร์ ในบท ดานุ (ปัจจุบัน) และพระยาธนารักษ์ราชภักดี (อดีตชาติ) สองคาแรกเตอร์นี้มีบทบาทที่ต่างกันสุดขั้ว แต่เจ้าตัวก็แฮปปี้ เพราะนักแสดงที่ดีต้องเล่นได้ทุกบทบาท รับรองโดนใจแฟน ๆ แน่นอนจ้า

          "ซี" เผยว่า "ตั้งแต่เข้าวงการมาผมไม่เคยเล่นละครผีเลย เรื่องนี้ถือว่าเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ มีเทคนิคการถ่ายแบบล็อคเฟรม คือเราเล่นคนเดียวก่อน แล้วผีค่อยเข้ามาทีหลัง ซึ่งต้องใช้จินตนาการสูง แต่ไม่หนักกว่าละครบู๊นะครับ แค่ใช้เวลาถ่ายทำนานกว่า ในเรื่องนี้ผมเล่นสองคาแรกเตอร์ ซึ่งบทบาทต่างกันมาก ต้องปรับการใช้ภาษาและลักษณะท่าทาง ส่วนใหญ่ผมจะเล่นบท ดานุ เป็นหนุ่มนักเรียนนอกที่เพิ่งกลับมาจากต่างประเทศ ชอบฝันถึงผู้หญิงร่ายรำ เห็นภาพผู้หญิงหยิบปิ่นทองแทงคอตัวเองและตกลงไปในน้ำ และจะมีเหตุการณ์เกิดขึ้นกับน้าของ ดานุ ที่ชื่อ ดาเรศ (เบนซ์-ปุณยาพร) ซึ่งในอดีตชาติเป็นภรรยาเก่าของผม ทุกคนจะเกี่ยวพันกันหมด เพราะทำกรรมร่วมกันมาในชาติที่แล้ว คนดูจะได้รู้เรื่องราวไปพร้อมกับตัว ดานุ ว่าจริง ๆ แล้วอดีตชาติเขาคือ พระยาธนารักษ์ราชภักดี เป็นคนรักเก่าของพิกุล (เปรี้ยว-ทัศนียา) ซึ่งเป็นผีที่ตามอาฆาตมาจนถึงชาตินี้ ผมได้มาเกิดใหม่ แต่เขาไม่ได้เกิด เพราะโดนสะกดวิญญาณเอาไว้ด้วยความแค้น และรอการกลับมาของผม เพื่อแก้แค้นในภพปัจจุบัน เรื่องราวจะเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ ฝากแฟน ๆ ติดตามชมด้วยนะครับ"

          ติดตามชมละคร "วังนางโหง" ได้ทุกคืนวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทางBUGABOO.TV
Title: Re: เรื่องย่อ : วังนางโหง
Post by: FC on December 17, 2017, 12:59:35 PM
“เบนซ์” ร้ายสุดขีด ปรี๊ดแตกลั่นกองถ่ายละคร “วังนางโหง”



          ตำแหน่งนางร้ายคิวทองแห่งช่อง 7 สี นาทีนี้ต้องยกให้ "เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์" ที่รับบทนางร้ายมาแล้ว 3 เรื่องรวด ครบทุกรสชาติทั้ง ละครบู๊แอกชั่น (นักบุญทรงกลด) ละครย้อนยุคแนวโรแมนติก (ละอองดาว) และล่าสุดกับละครลึกลับสยองขวัญ "วังนางโหง" ที่ตีบทแตกกระแทกใจแฟน ๆ จนมีกระแสชื่นชมในโลกโซเชียลว่า เป็นนักแสดงมากฝีมือเล่นได้ทุกบทบาท

          เรื่องนี้ "เบนซ์" จัดเต็มเล่นสองคาแรกเตอร์ สองภพสองชาติ ในบทบาท ดาเรศ (ปัจจุบัน) สาวอารมณ์ร้าย ที่มีความเห็นแก่ตัว และกลัวผีสุดขีด จนถึงขั้นเป็นโรคประสาท และอีกหนึ่งบทบาท คุณหญิงแข (อดีต) สาวผู้ดีมีชาติตระกูลสูง ที่มีความร้ายกาจเกลียดชัง พิกุล (เปรี้ยว-ทัศนียา) ที่มาแย่ง พระยาธนารักษ์ราชภักดี (ซี-ศิวัฒน์) สามีของเธอไป จึงเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวแรงรักแรงแค้น เชือดเฉือนกันอย่างดุเดือดตั้งแต่อดีตจนถึงชาติปัจจุบัน

          "เรื่องนี้เล่นเป็นนางร้ายอีกแล้วค่ะ แต่จะแตกต่างจากเรื่องอื่น เพราะเป็นละครที่มีรายละเอียดของการแสดงเยอะมาก และต้องเล่นสองคาแรกเตอร์ด้วย ทุกฉากนี่จัดเต็มสุด ๆ โดยเฉพาะฉากที่ต้องปะทะกับพิกุลจะดุเดือด และใช้อารมณ์รุนแรง จนถึงขั้นปรี๊ดแตกลั่นกองถ่ายละครเลยค่ะ เพราะสาเหตุที่พิกุลต้องตาย เป็นฝีมือของคุณหญิงแข (ในอดีต) พอได้เกิดใหม่เป็นดาเรศ ก็ถูกบริวารผีของพิกุลตามหลอกหลอนแก้แค้น สำหรับบทดาเรศ เบนซ์มองว่าเล่นยากมากค่ะ ต้องแสดงเป็นผู้หญิงขี้โรค แพ้แสงแดด และต้องเล่นเหมือนคนโรคจิตหน่อย ๆ ขี้เหวี่ยงขี้วีนโวยวายด้วย คือจะไม่ใช่แค่ร้ายอย่างเดียว แต่จะมีความน่าสงสารอยู่เหมือนกัน เพราะถูกผีทาสจากชาติที่แล้วตามหลอกหลอนอยู่ตลอดเวลา ฝากแฟน ๆ ติดตามชมบทบาทใหม่ของเบนซ์ด้วยนะคะ นักแสดงทุกคนตั้งใจเล่นเต็มที่ อยากให้แฟน ๆ เป็นกำลังใจให้กันจนถึงตอนอวสานเลยค่ะ"

          ติดตามชมละคร "วังนางโหง" ได้ทุกคืนวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทางOfficial Fanpage BBTV Channel7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV
Title: Re: เรื่องย่อ : วังนางโหง
Post by: FC on December 20, 2017, 03:47:24 PM
“ซี-เปรี้ยว” นำทีมนักแสดง “วังนางโหง” เปิดไลฟ์สด ทอล์กอ้อนแฟนๆ พุธที่ 20 ธันวาคมนี้!





          กำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละครเรื่อง วังนางโหง เพราะลึกลับ ซับซ้อน ซ่อนเงื่อน จนแฟนๆ ที่ชื่นชอบละครแนวนี้ พากันติดงอมแงม

          งานนี้พระนาง ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ กับ เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช เลยชวน 2 นักแสดงสาว อย่าง เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ และ ดาต้า-ดรัลชรัส ศุขีวิริยะ มานั่งพูดคุยถึงเบื้องลึกเบื้องหลังของการถ่ายทำละครเรื่องนี้ให้แฟนละครชมกันแบบสดๆ ทาง Facebook LIVE Official Fan page BBTV Channel7 ในวัน พุธที่ 20 ธันวาคม เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป

          ติดตามชมละคร วังนางโหง ได้ทุกคืน วันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 หรือ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 และสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV