enjoyjam.net

ข่าวบันเทิง => ข่าวบันเทิง => Topic started by: happy on July 30, 2020, 07:33:10 PM

Title: คนดังแห่งร่วมงานและให้กำลังใจ SK ZIC SIX A SIDE การแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน
Post by: happy on July 30, 2020, 07:33:10 PM
คนดังแห่งร่วมงานและให้กำลังใจ
SK ZIC SIX A SIDE การแข่งขันฟุตบอล
ชิงถ้วยพระราชทานกรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ


                  งานแถลงข่าวการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 11 ปี ถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี SK ZIC SIX A SIDE มีทีมที่เข้าร่วม ร่วมชิงชัย 64 ทีมจากทั่วประเทศไทย โดยมี นายเสกสรร ศรีศุภโอฬาร กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอราโนส จำกัด ในเครือ เค.เอ็ม กรุ๊ป, นายภูวเดช เทียนวุฒิชัย รองกรรมการผู้จัดการ และผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท โอราโนส จำกัด ในเครือ เค.เอ็ม.กรุ๊ป ”โค้ชซิโก้” ร้อยตำรวจโทเกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แบรนด์แอมบาสเดอร์ผลิตภัณฑ์ “น้ำมันเครื่อง SK ZIC” พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติร่วมงานแถลงข่าวในครั้งนี้




                  ภายหลังจากที่ โควิด-19 ระบาดไปทั่วโลกไม่เว้นแม้แต่ในประเทศไทย ทำให้การแข่งขันฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 11 ปี ถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี SK ZIC SIX A SIDE ในครั้งนี้ ได้จัดขึ้นเป็นครั้งแรกโดยทางบริษัท โอราโนส จำกัด (น้ำมันเครื่อง SK ZIC) ต้องเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด ล่าสุดได้กำหนดวันแถลงข่าว จับฉลากประกบคู่แล้ว โดยยังคงยึดทีมที่สมัครเข้าร่วมการแข่งขันตามเดิมที่ได้สมัครไปตั้งแต่วันที่ 27 มกราคม – 18 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา และทุกทีมที่อยู่ใน 64 ทีม ยังคงตอบรับการแข่งขันในครั้งนี้อย่างพร้อมเพรียง โดยช่วงสายของวันนี้ฝ่ายจัดการแข่งขันได้ทำการประชุมผู้จัดการทีมและจับฉลากแบ่งสายการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะเริ่มการแข่งขันตามมาตรการของ ศบค. ในวันที่ 22-23 และ 29-30 สิงหาคม 2563 นี้ ที่สนามการกีฬาแห่งประเทศไทย กกท.1 หัวหมาก

                  “นายเสกสรร ศรีศุภโอฬาร” กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอราโนส จำกัด ในเครือ เค.เอ็ม. กรุ๊ป​ “ตนรู้สึกซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี ที่ทรงพระราชทานถ้วยรางวัลชนะเลิศสำหรับการแข่งขันในครั้งนี้ ทั้งนี้บริษัท โอราโนส จำกัด ภายใต้แบรนด์ “น้ำมันเครื่อง SK ZIC” เล็งเห็นถึงความสำคัญกับกิจกรรมดีๆ ที่จะส่งเสริมทักษะเยาวชนในทุกๆ ด้านเสมอมา “น้ำมันเครื่อง SK ZIC” ภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาศักยภาพเยาวชนอันเป็นกำลังของชาติให้มีโอกาสแข่งขัน ฝึกฝนทักษะ เพิ่มโอกาสทางการแข่งขันกีฬาฟุตบอลซึ่งถือว่าเป็นกีฬาระดับสากล และอยากให้ทุกทีมเข้าร่วมการแข่งขันได้อย่างปลอดภัย ปฏิบัติตามระเบียบอย่างเคร่งครัดครับ” 




                  “นายภูวเดช เทียนวุฒิชัย” รองกรรมการผู้จัดการและผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท โอราโนส จำกัด ในเครือ เค.เอ็ม.กรุ๊ป​ กล่าวว่า “การแข่งขันครั้งนี้เป็นปีแรกที่ทางผลิตภัณฑ์ “น้ำมันเครื่อง SK ZIC” ได้จัด ทัวร์นาเมนต์ ฟุตบอลระดับเยาวชนขึ้นมา เป้าหมายหลัก คือต้องการให้เด็กๆ มีเวทีแสดงออกถึงความสามารถด้านกีฬาฟุตบอลและต้องการให้เป็นการแข่งขันระดับประเทศในทุกๆปี ในครั้งนี้ทีมที่ชนะเลิศจะได้ครองถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี พร้อมทุนการศึกษา 200,000 บาท ส่วนทีมรองชนะเลิศจะได้รับทุนการศึกษา 100,000 บาท ทีมอันดับที่ 3 จะได้รับทุนการศึกษา 55,000 บาท ส่วนทีมอันดับที่ 4 จะได้รับทุนการศึกษา 35,000 บาท และนอกจากนั้นยังมีรางวัล SK ZIC Fair Play รับทุนการศึกษา 20,000 บาท, รางวัล SK ZIC Coach Of Tournament รับทุนการศึกษา 10,000 บาท, รางวัล SK ZIC Top Scorer  รับทุนการศึกษา 5,000 บาท และปิดท้ายที่รางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมในแต่ละตำแหน่งอีก 4 รางวัล ไล่ตั้งแต่ SK ZIC MVP Goalkeeper, Defender, Midfielder, Striker รับทุนการศึกษา 5,000 บาท ครับ”



                  ด้านแบรนด์แอมบาสเดอร์ผลิตภัณฑ์ “น้ำมันเครื่อง SK ZIC” “โค้ชซิโก้” ร้อยตำรวจโทเกียรติศักดิ์ เสนาเมือง​ กล่าวว่า  “การแข่งขันฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 11 ปี ถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี SK ZIC SIX A SIDE ในครั้งนี้ เปิดรับสมัครฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น รับสมัคร 64 ทีม ทั่วประเทศ และยังมีคูปองอาหารและน้ำดื่มให้กับทุกทีมที่เข้าร่วมการแข่งขัน ทั้งนี้ตนต้องขอขอบคุณ “น้ำมันเครื่อง SK ZIC” ที่จัดกิจกรรมดีๆแบบนี้ขึ้น โดยการแข่งขันจะเป็นแบบแบ่งสาย 16 สาย แข่งแบบพบกันหมด หาทีมอันดับที่ 1-2 เข้าสู่รอบต่อไป และครั้งนี้จะใช้วันทำการแข่งขันทั้งสิ้น 4 วัน โดยจะเริ่มวันแรกในวันที่ 22-23 และ 29-30 สิงหาคม 2563 โดยเป็นวันเสาร์และอาทิตย์ทั้งหมด ทั้งนี้ขอฝากไปถึงผู้ฝึกสอนของทุกทีมที่มีสิทธิ์ลงทำการแข่งขันครั้งนี้ ฟิตซ้อมร่างกายให้ดี เพราะทุกทีมต้องลงทำการแข่งขันมากกว่า 2 เกมในหนึ่งวันครับ และอยากให้ปฏิบัติตามมาตรการของฝ่ายจัดการแข่งขันอย่างเคร่งครัดนะครับ โดยเราจะเพิ่มการตรวจวัดอุณหภูมิของนักกีฬาและผู้ฝึกสอน ที่เข้าบริเวณสนามแข่งขันทุกคน และก่อนลงแข่งขันทุกคนต้องล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์เพื่อความปลอดภัยครับ”


                  โดยภายในงานยังได้แขกรับเชิญสุดหล่อถึง 2 ท่าน ที่มาเผยความประทับใจครั้งสมัยเป็นเยาวชนที่รักในกีฬาอย่างมาจนได้เป็นตัวแทนระดับโรงเรียนและมหาวิทยาลัยได้แก่​ “"บิ๊กเอ็ม”กฤตฤทธิ์ บุตรพรม" พระเอกดาวรุ่งพุ่งแรง จากช่อง 7 และ “ชาริล ชัปปุยส์” นักฟุตบอลทีมชาติไทยสังกัดสโมสรการท่าเรือ เอฟซี


                  พร้อมกันนี้ยังมีเซเลบริตี้ที่ชื่อชอบการออกกำลังกาย​ อาทิเช่น คุณมะปราง ปัทมาวดี เสนาณรงค์, คุณชัญญ ธนเพ็ญชาติ, วิมลรัตน์ จงรัตนเมธีกุล, พลอยลดา ธนาไพศาลวรกุล ฯลฯ มาร่วมเป็นเกียรติในงานอีกด้วย ณ ห้องประชุม ชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรติการกีฬาแห่งประเทศไทย (หัวหมาก)


                  สําหรับการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 11 ปี ถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี SK ZIC SIX A SIDE ในวันที่ 22-23 สิงหาคม 2563 จะเป็นการแข่งขันในรอบแบ่งกลุ่ม และรอบ น็อกเอ้าท์ (32 ทีม) จะแข่งขันในวันที่ 29 สิงหาคม และรอบ 16 ทีม ,8 ทีมสุดท้าย รอบ 4 ทีมและชิงชนะเลิศจะแข่งขันในวันที่ 30 สิงหาคม โดยทุกคู่จะแข่งขันที่สนามการกีฬาแห่งประเทศไทย กกท. 1 หัวหมาก

                  น้องๆเยาวชนและผู้ปกครองสามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน11 ปี ถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี SK ZIC SIX A SIDE ได้ทาง Facebook : บริษัท สปอร์ต ฮีโร่ จำกัด ,Facebook: Zic Motor Oil Thailand – FanPage, Youtube: Zico channel โทรศัพท์ 087-914-1183, 096-931-4748