enjoyjam.net

Sport News & Motor Sport => Sport News & Motor Sport => Topic started by: happy on April 16, 2018, 06:41:29 PM

Title: “โย-ยศวดี” ชวนใช้ความคิดสร้างสรรค์ในเกมกีฬา กุญแจสำคัญสู่นักกีฬามืออาชีพ
Post by: happy on April 16, 2018, 06:41:29 PM
“โย-ยศวดี” ชวนใช้ความคิดสร้างสรรค์ในเกมกีฬา
กุญแจสำคัญสู่นักกีฬามืออาชีพ


กรุงเทพฯ (10 เมษายน 2561) –  สนับสนุนให้นักกีฬาใช้ความคิดสร้างสรรค์ในเกมกีฬามาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด อาดิดาส เปิดแคมเปญ “See My Creativity” สนับสนุนให้นักกีฬาผู้หญิงใช้ความคิดสร้างสรรค์ในเกมกีฬาของตนให้ก้าวผ่านอุปสรรคเรื่องเพศเพื่อคว้าชัยชนะ ล่าสุดเชิญ “โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร” ตัวแทน อาดิดาส ครีเอเตอร์ชาวไทยมาสร้างแรงบันดาลใจให้สาวๆ ด้วยการเล่าถึงการฟันฝ่าอุปสรรคจากชีวิตนางแบบมาเป็นนักกีฬาในปัจจุบัน ในวิดีโอคลิปล่าสุด “See My Creativity” ประเทศไทย

นายเทพฤทธิ์ ไรวินท์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท อาดิดาส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “อาดิดาส สนับสนุนให้ผู้หญิงหันมาออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่แข็งแรงและใช้ความคิดสร้างสรรค์ผลักดันศักยภาพการเล่นกีฬาให้ดียิ่งขึ้น ทุกวันนี้ผู้หญิงก้าวผ่านขีดจำกัดเรื่องเพศ สามารถเล่นกีฬาและฝึกฝนตนเองให้ไปถึงจุดหมายได้ไม่แพ้ผู้ชาย เราหวังว่าเรื่องราวของคุณโย-ยศวดีจะสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้ใครหลายๆ คน ลุกขึ้นมาปฏิวัติตัวเอง และสามารถพิสูจน์ได้ว่าตราบใดที่ใช้ความคิดสร้างสรรค์ในการฝึกฝนตนเองอย่างหนักก็สามารถไปสู่จุดหมายที่ตั้งไว้ได้”






โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร กล่าวว่า “กว่าที่โยจะมาเป็นนักกีฬามืออาชีพ ต้องผ่านอุปสรรคมากมาย ทั้งใจตัวเองและคนรอบข้าง แต่สุดท้ายโยก็สามารถทำได้อย่างที่โยตั้งใจเอาไว้ทั้งไตรกีฬาและวิ่งมาราธอน ทุกอย่างมาจากความตั้งใจของโยเองล้วนๆ ที่จะผลักดันพลังความเป็นผู้หญิงในตัวเองให้พิชิตอะไรที่มากกว่าเดิม โยรู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ค่ะ ที่ได้มีส่วนร่วมในการถ่ายทอดบทบาทของผู้หญิงในการเล่นกีฬา โยตั้งใจถ่ายทอดความเป็นตัวเองอย่างเต็มที่ และหวังว่าจะเป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคนไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรคเพื่อพิชิตเป้าหมายของตัวเองค่ะ”

ฟังเรื่องราวการก้าวผ่านอุปสรรคเพื่อมาถึงจุดหมายที่ตั้งไว้ของโย-ยศวดีในวิดีโอ “See My Creativity” ได้ที่ เฟสบุคอาดิดาส https://www.facebook.com/adidasTH/videos/1623299184371852/