enjoyjam.net

ภาพยนตร์ => ข่าวภาพยนตร์ => Topic started by: FB on December 05, 2018, 01:59:06 PM

Title: ‘Bangkok Ocean in Motion Film Festival 2018' เทศกาลหนังเกี่ยวกับ‘ท้องทะเล’
Post by: FB on December 05, 2018, 01:59:06 PM
Calendar News ‘Bangkok Ocean in Motion Film Festival 2018' เทศกาลหนังเกี่ยวกับ‘ท้องทะเล’ ที่ดีที่สุดแห่งปี!



คุณรักการดูหนังและรักทะเล คุณต้องไม่พลาด‘Bangkok Ocean in Motion Film Festival 2018’เทศกาลระดับโลกที่รวมทุกเรื่องราวเกี่ยวกับทะเลเจาะลึกถึงผลกระทบของการเปลี่ยนแปลงสภาพอากาศหรือ‘วิกฤตโลกร้อน’(Global Warming)ที่มีต่อสิ่งมีชีวิตในมหาสมุทรปัญหาพลาสติกและมลพิษทางน้ำที่คร่าชีวิตใต้ทะเลสู่ผลกระทบต่อมนุษย์ สนุกคิดไปกับเรื่องราวหลากอารมณ์นำมาถ่ายทอดเป็นภาพยนตร์ แอนิเมชัน สารคดี และหนังสั้น (บรรยายไทย) เจ้าของรางวัลระดับโลกจากหลายเวที อาทิ การผจญภัยใต้ทะเลของเต่าตัวน้อยใน ‘Fragile’ ชีวิตใต้เกลียวคลื่นในสารคดีเรื่องเยี่ยมของโลกอย่าง ‘One Shot’ หนังที่เปี่ยมด้วยแรงบันดาลใจและปรัชญาชีวิตของRussel Ord นักถ่ายภาพเซิร์ฟบอร์ดชื่อดังวิกฤตประชากรเพนกวินแห่งแอฟริกาในสารคดี ‘Penguin Protectors’ ตื่นตากับระบบนิเวศน์ของโลกสีครามที่คุณไม่เคยเห็น ฉากชีวิตของผู้คนต่างวัฒนธรรมที่ล้วนผูกพันกับท้องทะเล และความก้าวล้ำแห่งเทคโนโลยีเพื่อรับมือกับวิกฤตขยะล้นโลก เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและเปลี่ยนมุมมองความคิดให้คุณ ‘รักษ์’ ทะเลมากขึ้น

Bangkok Ocean in Motion Film Festival 2018 จัดขึ้นโดย Ocean Recovery Alliance องค์กรไม่หวังผลกำไรจากแคลิฟอร์เนียและฮ่องกง รวบรวมความคิดและสร้างโครงการต่างๆ ทั่วโลกเพื่อกระตุ้นให้เกิดการอนุรักษ์และพัฒนาทะเลอย่างยั่งยืน (www.oceanrecov.org) นอกจากคุณจะได้สัมผัสเรื่องราวสุดประทับใจในภาพยนตร์ทั้งยังร่วมพูดคุยกับDouglas Woodring หนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งและ Managing Director, Ocean Recovery Allianceสนุกกับดนตรีสุดแนวโดย‘DJ Celeste Siam’ ดีเจชื่อดังระดับโลกเจ้าของรางวัล Asia Top Female DJ Awards 2014 และ 2017 จาก Top Asia Corporation

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเทศกาลระดับโลก‘Ocean Recovery Alliance’ได้ระหว่างวันที่ 12-15 ธ.ค. นี้ ที่ภูเก็ตและกรุงเทพฯ

พุธที่ 12 ธันวาคม 2561:ทุ่มตรง@ โรงแรมฮิลตัน ภูเก็ต (Hilton Hotel)

พฤหัสบดีที่ 13 ธันวาคม 2561: ทุ่มตรง@Café del Mar, Phuket

ศุกร์และเสาร์ที่ 14-15 ธันวาคม 2561: ทุ่มตรง@อาคารดูจิตแล้วอะไรก็ช่าง ช่างชุ่ย พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง:www.facebook.com/BKKOceanInMotion/