Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - fh400

Pages: 1 ... 104 105 [106] 107 108 ... 143
1576
รักษาความเลอค่าแห่งรสชาติจนหยดสุดท้าย
LIEBHERR ตู้เก็บไวน์คุณภาพสูงจาก เฮเฟเล่


            ไวน์ ถือเป็นหนึ่งในเครื่องดื่มที่มีรสชาติดีที่สุดในโลก เพราะด้วยความยุ่งยากของการดื่มไวน์ ไล่ตั้งแต่วัตถุดิบ กระบวนการผลิต การเลือกแก้วไวน์ ทำให้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะได้ลิ้มลองไวน์ดีๆ สักขวด และยิ่งไปกว่านั้น การเก็บรักษาไวน์ยังถือเป็นเรื่องที่ยากยิ่งกว่า "เฮเฟเล่" ได้ต่อยอดนวัตกรรมเอาใจคนรักไวน์ ด้วย LIEBHERR ตู้เก็บไวน์คุณภาพสูงจากประเทศเยอรมนี ความลงตัวของเทคโนโลยีและดีไซน์ที่ลงตัว ผสานความงามของผิวตู้และชั้นวางไม้เป็นหนึ่งเดียว โดดเด่นด้วยระบบควบคุมอุณหภูมิอิเล็กทรอนิกส์ ปรับอุณหภูมิได้ 5-20 องศาเซลเซียส มีความแม่นยำและความปลอดภัยสูง ด้วยระบบสัญญาณเตือนหากอุณหภูมิผิดปกติ พร้อมระบบหมุนเวียนและกรองอากาศภายในตู้ ด้วยถ่านแอคติเวเตทคาร์บอน ช่วยกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ รักษาความหอมหวานของไวน์ได้เต็มที่ เสริมด้วยระบบควบคุมความชื้นที่เหมาะสม ช่วยควบคุมการขยายตัวของจุลินทรีย์ได้ดี ไม่ให้ไวน์เสียรสชาติจนหยดสุดท้าย ทั้งดูแลไวน์ทุกขวดของคุณดั่งรสชาติที่ล้ำค่า ด้วยระบบล็อคประสิทธิภาพสูง LIEBHERR พร้อมให้คุณสัมผัสแล้ว ที่เฮเฟเล่ทุกสาขาและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-741-7171 หรือ www.hafelethailand.com



1577
"Zuper Rice" แนวคิดใหม่ข้าวเพื่อสุขภาพ
รวม 3 ข้าว คุณประโยชน์มากกว่าข้าวกล้องถึง 6 เท่า


            ปฏิเสธไม่ได้ว่าโลกยุคนี้ได้หมุนเข้าสู่ยุคสุขภาพ หรือใช้ภาษาทันสมัยหน่อยคือ ยุคเฮลท์ตี้ แบบเต็มตัวแล้ว จากกระแสการรักสุขภาพที่เริ่มฮิตกันเมื่อหลายปีก่อน ได้ติดลมบนและเติบโตจนแปรเปลี่ยนคำว่ากระแส ให้กลายเป็นคำว่าค่านิยมที่ว่า "คนรุ่นใหม่ต้องใส่ใจดูแลตัวเอง" และด้วยเหตุนี้เอง ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพก็ได้ผุดขึ้นเป็นดอกเห็ด ทั้งโรงยิมที่มีมากขึ้น อาชีพเทรนเนอร์ที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงนวัตกรรมด้านอาหารที่พัฒนาแทบทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นอาหารคลีนเพื่อสุขภาพ ผักและเนื้อสัตว์ที่ให้คุณประโยชน์สูงกว่าปกติ และแน่นอนว่า "ข้าว" อาหารที่เราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ก็รวมอยู่ในนี้ด้วย

        ข้าวกับคนไทย เป็นสิ่งที่อยู่คู่กันมาตั้งแต่อดีต และด้วยการที่เป็นทั้งอาหารหลักและรายได้หลักของประเทศ ทำให้ชาวไทยมีการวิจัยและพัฒนาพันธุ์ข้าวอยู่เสมอ จากแต่ก่อนที่เพียงข้าวขาว เราก็พัฒนามาเรื่อยๆ จนเกิดข้าวหลากหลายสายพันธุ์ จนเมื่อเข้าสู่เทรนด์ดูแลสุขภาพ ก็ได้เกิดพันธุ์ข้าวที่เรารู้จักกันดีอย่าง "ข้าวไรซ์เบอร์รี่" ขึ้นมา แน่นอนว่าในตอนนี้ข้าวไรซ์เบอร์รี่ก็ยังคงเป็นตัวเลือกอันดับแรกที่ชาวเฮลท์ตี้ทานกัน แต่อย่างที่บอกไปแล้วว่านวัตกรรมด้านอาหารมีการพัฒนาอยู่ทุกวัน ซึ่งในวันนี้ เราจะพาผู้อ่านทุกท่านมาพบกับข้าวอีกหนึ่งทางเลือกที่อัดแน่นด้วยความอร่อยละอุดมไปด้วยคุณประโยชน์เพื่อสุขภาพอย่าง "ซูเปอร์ไรซ์"



        ข้าวซูเปอร์ไรซ์ (Zuper Rice) เป็นผลิตภัณฑ์ข้าวตัวล่าสุดจาก "ข้าวหงษ์ทอง" ที่เกิดจากการนำข้าวเพื่อสุขภาพคุณภาพชั้นเลิศ 3 สายพันธุ์มารวมกัน ทั้ง ข้าวก่ำ, ข้าวหอมนิล และข้าวไรซ์เบอร์รี่ มาผ่านกระบวนการคัดสรรอย่างพิถีพิถันจนเกิดเป็นข้าวเพื่อสุขภาพแนวใหม่  ที่นอกจากจะมีความหอม อร่อย นุ่มลิ้นแล้ว สิ่งที่ทำให้ซูเปอร์ไรซ์ แตกต่างและมีความซูเปอร์สมชื่อ นั่นคือปริมาณของค่าการต้านอนุมูลอิสระ (Total Antioxidant: ORAC) ที่สูงถึง 1,147.10 µmoITE ต่อปริมาณ 100 กรัม หรือมากกว่า 6 เท่า เมื่อเทียบกับปริมาณที่มีในข้าวกล้อง


ข้าวก่ำ
        ข้าวที่มีลักษณะเป็นข้าวสีออกแดงม่วง ซึ่งสารสีแดงม่วงของเปลือกหุ้มเมล็ดข้าวนั้น มีสารแอนโทไซยานินสูง เป็นสารที่สามารถละลายน้ำได้ มีคุณค่าทางอาหารสูง จึงทำให้คนส่วนใหญ่นิยมนำมาบริโภค และด้วยคุณค่าทางอาหารมากมายจึงมีคนนำข้าวชนิดนี้มาใช้เป็นธัญโอสถ เพื่อช่วยบรรเทาและป้องกันโรคต่างๆ

ข้าวหอมนิล
        หรือข้าวเจ้าสีดำ เป็นข้าวกล้องที่มีลักษณะเป็นเมล็ดเรียวยาวสีม่วงดำ เหนียว หอม และนุ่ม เป็นข้าวที่มีคุณค่าทางอาหารสูง อุดมไปด้วยสารอาหารที่สำคัญต่างๆ เช่น สารแอนโทไซยานิน โปรตีน แคลเซียม และธาตุเหล็ก เป็นต้น

ข้าวไรซ์เบอรี่
        เป็นข้าวจากการผสมข้ามพันธุ์ระหว่างข้าวเจ้าหอมนิล และข้าวหอมดอกมะลิ 105 ได้เป็นข้าวที่มีลักษณะสีม่วงเข้ม ซึ่งสีม่วงเข้มที่พบในข้าวไรซ์เบอรี่ เกิดขึ้นตามธรรมชาติเป็นสารแอนโทไซยานิน ซึ่งก็คือรงค์วัตถุหรือสารสี ที่สามารถละลายน้ำได้ดี และจัดอยู่ในกลุ่มของฟลาโวนอยด์หรือสารต้านอนุมูลอิสระ ที่มีประสิทธิภาพสูง นอกจากนี้ข้าวไรซ์เบอรี่ยังมีเมล็ดเรียวยาว ผิวมันวาว มีกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ แถมยังมีรสชาติหวาน กลมกล่อมชวนรับประทาน

        ซึ่งจากการรวมตัวกันของข้าวเพื่อสุขภาพคุณภาพสูงทั้ง 3 สายพันธุ์นี้  ทำให้ซูเปอร์ไรซ์ มีคุณสมบัติที่โดดเด่น จากคุณประโยชน์ด้านต่างๆ มากมาย เช่น อุดมไปด้วยสารแอนโทไซยานิน ช่วยป้องกันโรคที่มีสาเหตุจากอนุมูลอิสระ เช่น โรคมะเร็ง โรคหัวใจ ช่วยชะลอความเสื่อมของร่างกาย ต่อต้านริ้วรอย เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน พร้อมทั้งอุดมไปด้วยโอเมก้า 3,6,9 บำรุงสมอง ช่วยให้มีความจำดี วิตามินอีและบี ช่วยชะลอความแก่ บำรุงผิวพรรณ ลดอัตราการเสี่ยงของของโรคเกี่ยวกับหลอดเลือด มีไฟเบอร์สูง ช่วยปรับสมดุลด้านระบบย่อยอาหาร ป้องกันมะเร็งลำไส้ได้ นอกจากนี้ยังมีโปรตีนช่วยด้านการเจริญเติบโต และแคลเซียมที่เสริมสร้างกระดูกและฟันให้แข็งแรง



10 ประโยชน์ดีดี ที่คุณจะรักข้าวซูเปอร์ไรซ์ (Zuper Rice)
        - สารแอนโทไซยานิน มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยช่วยป้องกันโรคมะเร็ง  ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน ลดการอักเสบ และช่วยลดไขมันอุดตันในเส้นเลือดได้
        - แกมมาโอไรซานอล ลดระดับคอเรสเตอรอลและไตรกลีเซอไรด์ในหลอดเลือด ทำให้เลือดหมุนเวียนไปเลี้ยงอวัยวะส่วนต่างๆ ของร่างกายได้อย่างเป็นปกติ ลดอัตราเสี่ยงของโรคหัวใจ เบาหวาน ความดันโลหิตสูง สมองเสื่อม
        - โอเมก้า 3,6,9 ช่วยบำรุงสมองให้ความจำดี ป้องกันโรคสมองเสื่อม และช่วยป้องกันโรคหัวใจ
        - ไฟเบอร์ ช่วยลดการดูดซึมน้ำตาล ปรับสมดุลระบบทางเดินอาหารและระบบขับถ่าย สามารถป้องกันมะเร็งลำไส้ได้
        - วิตามินอี ชะลอความแก่ บำรุงผิวพรรณ ลดอัตราเสี่ยงของโรคที่เกี่ยวกับหลอดเลือดสมองและหัวใจ ทำให้ปอดทำงานดีขึ้น
        - วิตามินบี จำเป็นต่อการทำงานของสมอง ระบบประสาท ระบบย่อยอาหาร ป้องกันโรคเหน็บชา รวมถึงบำรุงผมและเล็บ
        - โฟเลต ช่วยให้เจริญอาหาร แก้อาการอ่อนเพลีย ป้องกันแผลร้อนใน และช่วยรักษาภาวะโลหิตจาง
        - โปรตีน เสริมสร้างการเจริญเติบโต และช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ
        - แคลเซียม เป็นส่วนประกอบสำคัญของกระดูกและฟัน ควบคุมการทำงานของหัวใจ กล้ามเนื้อ และระบบประสาท
        - ธาตุเหล็ก เป็นส่วนประกอบที่สำคัญของเม็ดเลือดแดง ช่วยป้องกันโรคโลหิตจาง

        ข้าวซูเปอร์ไรซ์ เป็นข้าวเพื่อสุขภาพที่มีคุณภาพสูง รสชาติดี  อุดมไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์ ทานได้ทุกเพศทุกวัย ไม่จำกัดเฉพาะผู้ที่ควบคุมน้ำหนัก หรือผู้รักสุขภาพเท่านั้น เพราะซูเปอร์ไรซ์ ถูกคิดค้นภายใต้แนวทางการทำงานของข้าวหงษ์ทองที่ว่า "คุณภาพชีวิตที่ดี เริ่มต้นจากสุขภาพที่ดี" และคำว่าสุขภาพดีนี้ ไม่ได้จำกัดเฉพาะตัวคุณเองเท่านั้น แต่คุณยังสามารถเลือกส่งข้าวซูเปอร์ไรซ์ไปยังคนที่คุณรัก เป็นตัวแทนคำพูด ความใส่ใจ และความห่วงใย เช่นเดียวกับที่ข้าวหงส์ทองมีให้กับคนไทยทุกคน



ข้าวซูเปอร์ไรซ์ (Zuper Rice) หุงอย่างไรให้อร่อย?
        ข้าว 1 ส่วน : น้ำ 1.5-2 ส่วน เพื่อความอร่อย เมื่อข้าวสุกแล้วควรปิดฝาทิ้งไว้ 15 นาที ก็จะได้ข้าวซูเปอร์ไรซ์ (Zuper Rice) ที่ทั้งหอม เหนียวนุ่ม สีม่วงดำชวนรับประทาน
        ข้าวซูเปอร์ไรซ์ (Zuper Rice) พร้อมแล้วที่จะให้คุณได้รับประโยชน์ จากสารต้านอนุมูลอิสระ ที่มากว่าข้าวกล้องถึง 6 เท่า

1578
ข้าวหงษ์ทอง ส่ง "ซูเปอร์ไรซ์" ฉลองครบ 80 ปี
ส่งสิ่งดีๆ ตอบแทนความไว้ใจตลอดมา


            ข้าวหงษ์ทอง เตรียมยกระดับข้าวไทย ในโอกาสครบ 80 ปี ด้วยการนำ 3 สายพันธุ์ข้าวคุณภาพอย่าง ข้าวก่ำ, ข้าวหอมนิล และข้าวไรซ์เบอร์รี่ ที่ผ่านกระบวนการคัดสรรอย่างพิถีพิถันจากแหล่งปลูกเฉพาะที่ให้ได้ข้าวคุณภาพที่มีคุณค่าสารอาหารเฉพาะตัวจนเกิดเป็น "ซูเปอร์ไรซ์" ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระมากกว่าข้าวกล้องสีน้ำตาลถึง 6 เท่า ด้วยแนวคิดใหม่ของข้าวเพื่อสุขภาพทำให้ได้ข้าวซูเปอร์ไรซ์ที่มีเนื้อสัมผัสที่เหนียวนุ่ม มีกลิ่นหอม อร่อย ทานง่าย พร้อมความโดดเด่นด้วยสารต้านอนุมูลอิสระอย่างแอนโทไซยานิน ที่พบได้ในผลไม้สีม่วงแดงตระกูลเบอร์รี่ และสารแกมม่าโอไรซานอลที่พบได้ในเฉพาะรำข้าวเท่านั้น ทำให้ซูเปอร์ไรซ์มีค่าการต้านอนุมูลอิสระ (Total Antioxidant: ORAC) ที่สูงถึง 1,147.10 µmoITE/100g มากกว่าปริมาณที่มีในข้าวกล้องถึง 6 เท่า มีคุณสมบัติช่วยในการป้องกันโรคมะเร็ง โรคหลอดเลือดหัวใจ ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์และชะลอริ้วรอยก่อนวัย เป็นข้าวสุขภาพสำหรับคนรักสุขภาพตัวจริง ทานได้ทุกเพศทุกวัย ในราคากล่องละ 149 บาท

        เพราะเราเชื่อว่า "คุณภาพชีวิตที่ดี เริ่มต้นจากสุขภาพที่ดี" ส่งซูเปอร์ไรซ์ให้คนที่คุณรักได้แล้ววันนี้ ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

1579
ขยายพื้นที่ไลฟ์สไตล์ พร้อมเปิดรับทุกประสบการณ์
ด้วย HAWA EKU Frontino จากเฮเฟเล่


            แม้ว่าในปัจจุบัน อพาร์ทเม้นท์ คอนโดมิเนียม ต่างพากันผุดขึ้นเป็นดอกเห็ด แต่เราก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า พื้นที่ใช้สอยของที่พักเหล่านั้นกลับน้อยลงจนเห็นได้ชัด ยิ่งถ้าใครมีตู้เก็บของด้วยแล้ว การเปิดตู้แต่ละทีแทบจะต้องใช้พื้นที่เกินกว่าครึ่งห้องเลยทีเดียว "เฮเฟเล่" เสนอนวัตกรรมที่ผนวกรวมไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่และแนวคิดการประหยัดพื้นที่ใช้สอยเข้าด้วยกัน ใน HAWA EKU Frontino อุปกรณ์บานเลื่อนแนวระนาบจากเยอรมนี ด้วยระบบ Flush-Fitted Sliding door ที่นอกจากจะช่วยให้ตู้เปิดง่ายขึ้นแล้ว ยังเสริมศักยภาพการใช้งานให้กว้างขึ้น หยิบของสะดวกไม่ว่าเล็กใหญ่ และหมดกังวลเรื่องเสียงรบกวนไม่ว่าเปิดหรือปิด ด้วยระบบ Soft Close ใช้งานได้ทั้งตู้ขนาดใหญ่ ตู้วางพื้น และตู้แขวน เปลี่ยนปัญหาเรื่องพื้นที่ใช้สอยให้เป็นเรื่องง่ายๆ ได้แล้ว ที่เฮเฟเล่ทุกสาขาและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-741-7171 หรือ www.hafelethailand.com


1580
วิลเลรอย แอนด์ บอค เปิดโรงงานต้อนรับทีมผู้บริหารบุญถาวร

 
        นายสุรจินต์ ทัพพันธ์ชัย กรรมการผู้จัดการ และนางสาวปรวรรณ มหัทธนะสุข ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์และการตลาด บริษัท วิลเลรอย แอนด์ บอค (ประเทศไทย) จำกัด ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ให้การต้อนรับ นายสุวัฒน์ พรฤกษ์งาม ผู้จัดการทั่วไปกลุ่มธุรกิจค้าปลีกบุญถาวร กระเบื้องและห้องน้ำ พร้อมทีมงาน ในโอกาสเข้าเยี่ยมชมกระบวนการและวิธีการผลิตที่ทันสมัยของสุขภัณฑ์ Villeroy&Boch แบรนด์สุขภัณฑ์หรูจากประเทศเยอรมัน พร้อมร่วมไขความลับและที่มาของที่สุดแห่งคุณภาพสินค้าที่มีประวัติศาสตร์ความเป็นมาอันยาวนานกว่า 270 ปี ณ นิคมอุตสาหกรรมเหมราช (SIL) สระบุรี เมื่อเร็วๆ นี้

1581
"ข้าวหงษ์ทอง" โชว์ศักยภาพต่อยอดผลิตภัณฑ์จากข้าว
และอาหารพร้อมรับประทาน ในงาน THAIFEX - World of Food Asia 2018


        นางโสพรรณ มานะธัญญา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจียเม้งมาร์เก็ตติ้ง จำกัด ผู้ผลิต และจำหน่ายข้าวแบรนด์ "ข้าวหงษ์ทอง" โชว์ศักยภาพในการต่อยอดผลิตภัณฑ์จากข้าว เป็นข้าวเพื่อสุขภาพ Zuper Rice คุณค่ามากกว่าข้าวกล้องถึง 6 เท่า และอาหารพร้อมรับประทาน เครื่องดื่มจากข้าว ให้กับผู้ประกอบการด้านอาหารของโลก ในงาน THAIFEX - World of Food Asia 2018 งานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มระดับโลกของไทย ณ ศูนย์แสดงสินค้า เมืองทองธานี เมื่อเร็วๆ นี้

1582
"สกุลฎ์ซี" มอบเรืออลูมิเนียม มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท
ให้ "ตูน บอดี้สแลม" ในโครงการก้าวคนละก้าว เพื่อส่งต่อให้โรงพยาบาลหลังสวน


        นายนำชัย สกุลฎ์โชคนำชัย ประธานกลุ่มบริษัท โชคนำชัย และบริษัท สกุลฎ์ซี อินโนเวชั่น จำกัด มอบเรืออลูมิเนียมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ให้นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม เพื่อใช้ในโครงการก้าวคนละก้าว พร้อมส่งต่อให้โรงพยาบาลหลังสวน ไปใช้งานในการช่วยเหลือผู้ป่วย ตอกย้ำความเป็นผู้นำเรืออลูมิเนียมของคนไทย โดยมีนายวีระพล เตชะผาสุกสันติ, นางบานชื่น ทองเมืองหลวง, นางสาวรุจิภา สกุลฎ์โชคนำชัย, นพ.ศักดิ์สิทธิ์ มหารัตนวงศ์, นายวีระพล ไชยธีรัตต์ ร่วมงาน ณ บริษัท สกุลฎ์ซี อินโนเวชั่น จำกัด เมื่อเร็วๆนี้

1583
หอการค้าไทย จัดงาน แสดงสินค้าหอการค้าแฟร์ 2018


        นายกลินท์ สารสิน ประธานกรรมการหอการค้าไทยและสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย ร่วมกับ นายกฤษณะ วจีไกรลาศ ประธานคณะกรรมการการแสดงสินค้าและจับคู่ธุรกิจ หอการค้าไทย ร่วมเป็นประธาน จัดแถลงข่าวเรื่อง "การจัดงาน แสดงสินค้าหอการค้าแฟร์ (TCC FAIR) 2018" เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในการเป็นศูนย์กลางการค้าและการลงทุนที่สำคัญ และกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวในระดับภูมิภาค รวมทั้งเสริมสร้างโอกาสและช่องทางการตลาดภายในประเทศ และเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันทางการค้าเพื่อให้สามารถแข่งขันได้ทั้งในตลาดภายในและต่างประเทศ อันจะนำไปสู่การพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศอย่างมีคุณภาพและยั่งยืน โดยมี นายภูษิต ศศิธรานนท์, นางสาวธนวรรณ เถาว์มูล, คุณศิรินา ปวโรฬ่ารวิทยา มาร่วมงาน ณ อาคารบรรเจิด ชลวิจารณ์ หอการค้าไทย เมื่อเร็วๆนี้

1584
"เฮลท์ติ ควีน บี คอลเลคชั่น"
ยืดผิวสาว ผ่านผิวสวย พิสูจน์ได้ด้วยวิทยาศาสตร์


        ใหม่ เฮลติ ควีน บี คอลแลคชั่น ด้วยคุณค่าน้ำผึ้งจากนางพญา รอยัลอิพีเจน พี5 ผนวกกับเทคโนโลยีในการเอ็นแคปโซเลท ซึ่งได้รับรางวัลนวัตกรรมยอดเยี่ยมดีเด่นในปี 2016 จากสวิตเซอร์แลนด์ ทำให้คุณค่าของน้ำผึ้งจากนางพญาซึมลึกได้ถึงชั้นยีนส์ของมนุษย์ เป็นผลให้เกิดคุณสมบัติ 5 ประการหลักดังนี้ สร้างผิวใหม่ ชะลอเซลล์แก่ ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส พร้อมการกระตุ้นคอลลาเจนจากภายในสู่ภายนอกอย่างมีประสิทธิภาพ ผิวมีความเปล่งปลั่ง รูขุมขนกระชับ เต่งตึง อย่างยั่งยืน เฮลท์ติ ควีน บี คอลเลคชั่น มี 4 ผลิตภัณท์ ดังนี้ เฮลท์ติ ควีน บี คลีนซิ่งวอเตอร์ ราคา 590 บาท, เฮลท์ติ ควีน บี 3 อิน1 คลีนซิ่งโฟม ราคา 590 บาท, เฮลท์ติ ซู๊ดติ่งโทนเนอร์ ราคา 750 บาท, เฮลท์ติ มิราเคิล ครีม อัลติเมท รีบอร์น ราคา 1,950 บาท

        สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ ร้านมัทยา สี่แยกทศกัณฐ์ ร้านไอแคร์, ร้านไวตามิน, ร้านสตาร์ดัส และร้าน เจ้เล้ง หรือสามารถซื้อได้ทางออนไลน์ ได้ที่ www.healthiasia.com, facebook.com/healthi.asia หรือLINE : @healthi

1585
"ไวไวหนุนงานบุญบั้งไฟ" อนุรักษ์ความงดงามแห่งแดนอีสาน
ตอกย้ำผู้นำงานสืบสานประเพณีท้องถิ่นของไทย


             บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป "ไวไว" ร่วมสนับสนุนงานประเพณีบุญบั้งไฟแห่งภาคอีสาน เพื่อร่วมเป็นหนึ่งในผู้สืบสานประเพณีท้องถิ่นของไทย พร้อมออกกิจกรรมร่วมสนุก ลุ้นของรางวัลมากมายในงาน

 

        นายยศสรัล แต้มคงคา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป "ไวไว" เตรียมยกทัพความอร่อยจากไวไวบุกภาคอีสาน เพื่อร่วมสืบสานประเพณีงานบุญบั้งไฟ พร้อมออกบูธสนับสนุนกิจกรรมต่อเนื่อง 7 ชุมชน หวังเป็นส่วนหนึ่งในการอนุรักษ์ความงดงามแห่งแดนอีสาน ตอกย้ำภาพลักษณ์การสนับสนุนประเพณีไทยอย่างต่อเนื่อง และสะท้อนภาพองค์กรที่อยู่ร่วมวิถีชีวิตคนไทยมานานกว่า 10 ปี

 

        "ไวไวได้ร่วมสนับสนุนงานประเพณีบั้งไฟในภาคอีสานมาต่อเนื่องเป็นเวลากว่า 10 ปีแล้ว และในปีนี้เราก็ยังทำการสนับสนุนอย่างเต็มที่เช่นเดิม เพราะเรามองว่าประเพณีบุญบั้งไฟไม่เพียงแต่เป็นประเพณีที่สำคัญของภาคอีสานเท่านั้น แต่ยังเป็นการสะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อและวิถีชีวิตในภาคอีสานที่น่าสัมผัส ทั้งยังแสดงให้เห็นถึงความสมัครสมานสามัคคีของคนในชุมชนที่มีร่วมแรงร่วมใจกันจัดงานขึ้น ทำให้เราร่วมสนับสนุนและเป็นส่วนหนึ่งของประเพณีนี้ ซึ่งก็ต้องขอบคุณคนในชุมชนที่ไว้ใจและให้เราได้เป็นส่วนหนึ่งของพวกเขาตลอดมา"


        นายยศสรัล ยังให้ข้อมูลเพิ่มเติมอีกว่า "ในปีนี้ ไวไวได้เดินหน้าผลักดันการท่องเที่ยวของไทยอย่างเต็มที่ ซึ่งนั่นรวมถึงการสนับสนุนประเพณีต่างๆ ทุกภาคทั่วประเทศด้วย และสำหรับประเพณีบุญบั้งไฟของภาคอีสาน ได้มอบเงินสนับสนุนงานให้กับชุมชนรวมแล้ว 7 ชุมชน ใน 4 จังหวัด คือ จังหวัดเพชรบูรณ์, ร้อยเอ็ด, พิจิตร รวมถึงจังหวัดที่มีบั้งไฟอันเป็นเอกลักษณ์อย่างกาฬสินธุ์ ซึ่งบั้งไฟของที่นี่จะแตกต่างกับชุมชนอื่นๆ จากความเฉพาะตัวของบั้งไฟตะไลล้าน ที่ถือเป็นเสน่ห์จากภูมิปัญญาช่างบ้านกุดหวา"


        "งานประเพณีบุญบั้งไฟถือเป็นเสน่ห์ที่เราไม่ได้จากที่ไหนในโลก และในงานก็ไม่ได้มีแต่บั้งไฟเท่านั้น เพราะแต่ละชุมชนต่างก็มีวัฒนธรรมต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นศิลปะการประดิษฐ์บั้งไฟ, รูปแบบของงาน และอาหารเอกลักษณ์แดนอีสาน ซึ่งไวไวเองก็เตรียมจัดบูธพร้อมเสิร์ฟคู่สำรับอีสานอยู่แล้ว นอกจากนี้ ทางไวไวยังมีกิจกรรมเสริมเพื่อเป็นการสร้างความทรงจำไปพร้อมกับผู้ร่วมงานทุกคน นั่นคือกิจกรรมจับฉลากลุ้นรับของรางวัล อาทิ บะหมี่ไวไว, แก้วน้ำไวไว, ชามเมลามีนไวไว, ผ้ากันเปื้อนไวไว, เสื้อยืดไวไว ซึ่งทุกคนจะได้รับสิทธิ์ 1 สิทธิ์จากการซื้อสินค้าบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปไวไวครบทุก 99 บาท" นายยศสรัล กล่าวปิดท้าย

 

        บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปไวไว ไม่เพียงแต่จะอยู่คู่สำรับอาหารไทยมาอย่างยาวนานเท่านั้น แต่เราได้อยู่คู่วิถีชีวิตคนไทยมาทุกยุคทุกสมัย และประเพณีบุญบั้งไฟภาคอีสานนี้ จะเป็นเพียงก้าวแรกของการเดินหน้าสนับสนุนประเพณีทุกภาคทั่วไทย เพื่อเป็นการรักษาและอนุรักษ์ประเพณีไทยให้เป็นของขวัญแก่คนรุ่นลูกรุ่นหลานต่อไป สำหรับผู้ที่สนใจจะร่วมงานประเพณีบุญบั้งไฟและกิจกรรมครั้งถัดไปกับไวไว สามารถติดตามข่าวสารได้ทาง FB: waiwaifriends หรือ สอบถาม โทร. 02 811 6210

1586
สวยเด้ง สวยปัง ไม่พังเพราะดื้อโบ
เฉลิมฉลองครบรอบ 110 ปี  "เมิร์ซ เอสเธติกส์" จัดสัมมนา
"The Pure naked truth "BOtulinumTOXin resistance, The Beauty Threat" by Merz Aesthetics"


        เมิร์ซ เอสเธติกส์ (Merz Aesthetics) ผู้นำด้านนวัตกรรมความงามจากเยอรมัน ผู้เชี่ยวชาญทางด้านเวชภัณฑ์ยา และเทคโนโลยีความงามมากกว่า 1 ศตวรรษ ทั้งเป็นผู้นำทางด้านนวัตกรรมความงามกลุ่ม โบทูไลนุม ทอกซิน สารเติมเต็มฟิลเลอร์ เครื่องยกกระชับผิวหน้า อัลเทอร่า และเครื่องมือแพทย์ เพื่อการดูแลรักษาผิวพรรณ และรูปร่าง โดยได้รับความไว้วางใจจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามกว่า 90 ประเทศทั่วโลก เนื่องในโอกาสครบรอบ 110 ปี เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองจึงได้จัดงานสัมมนา ในหัวข้อ "The Pure naked truth "BOtulinum TOXin resistance, The Beauty Threat" by Merz Aesthetics" สวยเด้ง สวยปัง ไม่พังเพราะดื้อโบ โดยได้รับเกียรติจาก วิทยากรพิเศษ ดอกเตอร์ เจอร์เกน เฟรเวิร์ต นักวิทยาศาสตร์ คนแรกของโลก ผู้คิดค้น วิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ โบเยอรมัน บินลัดฟ้ามาให้ความรู้ พร้อมตอบทุกข้อสงสัย เคลียร์ทุกคำถามคาใจ ของสาวๆ กับความสวยแบบมีสุขภาพดี ในวันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน 2561 ตั้งแต่เวลา 13.00 – 15.00 น. ณ ห้อง เอ็กเซ็คคิวทีฟเลานจ์ โรงแรมมิลเลเนียม ฮิลตัน สุขุมวิท24 กรุงเทพฯ

1587
CLASSIC ก๊อกน้ำร่วมสมัยระดับ High-class
นิยามบทใหม่แห่งความคลาสสิคจาก วิลเลรอย แอนด์ บอค


            บริษัท วิลเลรอย แอนด์ บอค (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้าน Total Bathroom Solution ระดับโลก จากประเทศเยอรมนี ภายใต้แบรนด์ Villeroy & Boch เตรียมพาคุณดำดิ่งสู่ความหรูหรา นุ่มลึกของก๊อกน้ำ คอลเลคชั่นระดับ High-class อย่าง CLASSIC ด้วยรูปลักษณ์เฉพาะตัวของขอบเส้นตรง สื่อได้ถึงความคงทนแข็งแรง ผสานไปกับความโค้งเว้า ที่ให้ความรู้สึกนุ่มนวล ชวนหลงใหล แปรเปลี่ยนเป็นสุนทรียภาพแห่งความคลาสสิค ตอบสนองไลฟ์สไตล์ได้อย่างโดดเด่น

        ก๊อกน้ำคอลเลคชั่น CLASSIC เป็นการนำเสนอบทนิยามความลงตัวของการออกแบบร่วมสมัยและนวัตกรรมอันเป็นเอกลักษณ์ ประกอบด้วยชุดก๊อกน้ำสำหรับอ่างล้างหน้า ชุดฝักบัวอ่างอาบน้ำ และชุด Shower ด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัยที่ผสานการออกแบบด้วยงานศิลป์ฉบับ Villeroy & Boch สะท้อนภาพแนวคิดสถาปัตยกรรมตะวันตกที่มีความเรียบหรู แฝงกลิ่นอายความคลาสสิค สร้างสรรค์เอกลักษณ์ความงามร่วมสมัย ให้โดดเด่นเหนือใคร

        เชิญแวะสัมผัสที่สุดของความ CLASSIC ได้ที่ โชว์รูม Villeroy & Boch หรือคลิก www.villeroy-boch.com และ โทร. 02206-3400





1588
"สกุลฎ์ซี" มอบเรืออลูมิเนียม มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท
ให้ "ตูน บอดี้สแลม" ในโครงการก้าวคนละก้าว เพื่อส่งต่อให้โรงพยาบาลหลังสวน


            "สกุลฎ์ซี อินโนเวชั่น" ส่งต่อรอยยิ้ม คืนกำไรแก่สังคม มอบเรืออลูมิเนียมให้กับ "ตูน บอดี้สแลม" มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท เพื่อใช้ในโครงการก้าวคนละก้าว พร้อมส่งต่อให้โรงพยาบาลหลังสวน ไปใช้งานในการช่วยเหลือผู้ป่วย ตอกย้ำความเป็นผู้นำเรืออลูมิเนียมของคนไทย


        บริษัท สกุลฎ์ซี อินโนเวชั่น จํากัด หนึ่งในบริษัทย่อยแห่ง กลุ่มบริษัทโชคนำชัย หรือ CNC Group ยักษ์ใหญ่แห่งอุตสาหกรรมแม่พิมพ์ตัวถังเครื่องยนต์ ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ผู้ผลิตและจำหน่ายเรืออลูมิเนียมคุณภาพสูงภายใต้แบรนด์ "สกุลฎ์ซี (SakunC)" เตรียมส่งต่อรอยยิ้ม คืนกำไรแก่สังคม ในการมอบเรืออลูมิเนียม ขนาด 5 เมตร ให้กับคุณอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม เพื่อใช้ในโครงการ "ก้าวคนละก้าว" หวังให้เรือสกุลฎ์ซีเป็นผู้ช่วยคนสำคัญ ในการพาเอาน้ำใจและความช่วยเหลือ ไปสู่พี่น้องชาวไทยทั่วประเทศ

 

        นายนำชัย สกุลฎ์โชคนำชัย ประธานกลุ่มบริษัท โชคนำชัยและบริษัท สกุลฎ์ซี อินโนเวชั่น จำกัด เผยว่า "คุณตูนถือเป็นแรงบันดาลใจสำคัญ ที่ทำให้ทุกคนหันกลับมาเห็นปัญหาที่ถูกซุกไว้ใต้พรมมาตลอด แน่นอนว่าสกุลฎ์ซีก็เป็นเรือของคนไทย บริษัทของคนไทย เราจึงไม่มองข้ามปัญหานั้นไปเฉยๆ เราต้องการเป็นส่วนหนึ่งใน ในการส่งความหวังไปให้ชาวไทยทุกคน สกุลซีฎ์ได้บริจาคเงินช่วยเหลือในโครงการก้าวคนละก้าวเมื่อปีที่ผ่านมา จำนวน 184,000 บาท และในปีนี้เรามองเป็นปัญหาในการทำงานด้านความสะดวกในส่วนของโรงพยาบาลที่มีแม่น้ำขวางกั้น เราจึงได้มอบเรืออลูมิเนียมของสกุลฎ์ซี ให้เป็นกำลังสำคัญที่จะพาคุณตูนและทีมงานทุกคน สามารถส่งต่อการช่วยเหลือไปสู่ทุกคนได้"


        "เรือที่สกุลฎ์ซีมอบให้โครงการก้าวคนละก้าวเป็นเรืออลูมิเนียมขนาด 5 เมตร โครงสร้างรอบตัวเป็นอลูมิเนียมผ่านการปั๊มขึ้นรูป เรือลำนี้มีชิ้นส่วน Body part 5 ชิ้น นอกจากนี้ยังมีการใส่โฟมเข้าใต้ท้องเรือเพื่อป้องกันการจมเมื่อเกิดอุบัติเหตุ นอกจากนี้เรือทุกลำที่เราสร้างขึ้น จะผ่านขั้นตอนการทดสอบที่เรียกว่า Sink Test หรือเทสจม โดยในการทดสอบ เราจะนำทราย ไปวางเรียงบนเรือทั้งสองฝั่ง และทำการปั๊มน้ำเข้าไปในเรือ จากนั้นจะทำการปล่อยให้เรืออยู่ในน้ำ ซึ่งแน่นอนว่าเรือของสกุลฎ์ซีทุกลำไม่มีการจมแม้แต่ลำเดียว ทำให้มั่นใจได้เลยว่าเรือที่เรามอบให้ทีมงานก้าวคนละก้าว จะมีความคงทน แข็งแรง และปลอดภัยสูงอย่างแน่นอน"

 

        ซึ่งเรืออลูมิเนียมของสกุลฎ์ซีของเรา สร้างขึ้นด้วยอลูมิเนียมชนิด 5083-H116 Marine Grade เป็นอลูมิเนียมชนิดที่แข็งที่สุด เป็นนวัตกรรมใหม่ที่มาแทน อลูมิเนียม 5052 เดิม, เรือไฟเบอร์ และเรือไม้ ทำให้เรือยุคใหม่ของสกุลฎ์ซี มีความเบากว่า, แข็งแรงกว่า, ใช้เครื่องน้อยกว่า, ซ่อมบำรุงน้อยกว่า และอัตราการสิ้นเปลืองน้อยกว่า ชนิดที่เรือยุคเก่าเทียบไม่ติด นอกจากนี้ยังมีได้นำเอาเทคโนโลยีแม่พิมพ์มาใช้ผลิตทุกชิ้นส่วนเรือ ทดแทนการพับ ตัด ต่อ เชื่อมแบบเดิม เพื่อลดรอยต่อ เพิ่มความแข็งแรง รวมทั้งผ่านการทดสอบทางวิศวกรรม ทั้งกระบวนการ Material Test, Strength Simulation, Model Test และ Sink Test หรือการเทสจม ทำให้นอกจากจะได้เรือที่มีคุณภาพสูงแล้ว เรือจากสกุลฏ์ซียังเป็นเรืออลูมิเนียมหนึ่งเดียวในไทยที่มั่นคงปลอดภัยแม้ในยามเกิดอุบัติเหตุก็ตาม


        นายนำชัย กล่าวเพิ่มเติมว่า สกุลฎ์ซี อินโนเวชั่น อยู่ในอุตสาหกรรมแม่พิมพ์ตัวถังมาอย่างยาวนาน ทั้งยังผลิตตัวถังเครื่องยนต์ส่งบริษัทชั้นนำต่างๆ ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น Honda, Nissan และ GM และยังได้นำความชำนาญในงานโลหะชนิดพิเศษอย่าง Super Steel (High Tensile) มาผสานรวมกับความรู้ในการสร้างเรือ จนก่อให้เกิดนวัตกรรมเรืออลูมิเนียมสัญชาติไทย คุณภาพสากล ระดับ TOP5 Asia นามว่า “สกุลฎ์ซี” ที่อยู่คู่คนไทยมากว่า 20 ปี ในตอนนี้สกุลฎ์ซีได้ตอบแทนความไว้ใจ ด้วยการร่วมส่งต่อความหวังให้คนไทยไปกับโครงการก้าวคนละก้าว และนี่ถือเป็นก้าวสำคัญที่ตอกย้ำจุดยืนว่า "สกุลฎ์ซี" จะเป็นกำลังสำคัญ คอยช่วยเหลือ ส่งต่อรอยยิ้ม คืนกำไรแก่สังคม อยู่คู่คนไทยตลอดไป

1589
"สากล เบเวอเร็ดจ์" เปิดตัว "แม็กซี่ น้ำผึ้ง เอมเพอเรอร์ลิ้นจี่ โซดา"
เดินหน้าดับร้อน เพิ่มความสดชื่นในกิจกรรมแจกน้ำชิม รอบกรุงเทพฯ


        บริษัท สากล เบเวอเร็ดจ์ จำกัด ผู้ผลิต และจัดจำหน่าย "แม็กซี่" เครื่องดื่มโซดาเพื่อสุขภาพ เดินหน้าบุกตลาดเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ เติมความสดชื่นอย่างต่อเนื่อง เปิดตัวเครื่องดื่มโซดาสายพันธุ์ใหม่สไตล์จักรพรรดิ กับ "แม็กซี่ น้ำผึ้ง เอมเพอเรอร์ลิ้นจี่ โซดา" พร้อมจัดเต็มความหอมหวาน และคุณประโยชน์จากน้ำลิ้นจี่แบบเต็มๆ ในกิจกรรมแจกน้ำชิมกว่า 30,000 ขวด รอบเขตกรุงเทพฯ พร้อมจำหน่ายความสดชื่อแบบสุขภาพดีแล้วด้วยขนาด 400 มล. ในราคาขวดละ 18 บาท ที่ "เซเว่น อีเลฟเว่น" และร้านค้าชั้นนำทั่วไป


        นายชาคริต อัศววศิน ที่ปรึกษาการตลาดอาวุโส บริษัท สากล เบเวอเร็ดจ์ จํากัด กล่าวว่าหลังจากได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากความอร่อยหวานเปรี้ยวชุ่มคอของ MAXI Honey Lime Soda แล้ว ล่าสุด บริษัท สากล เบเวอเร็ดจ์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย MAXI เครื่องดื่มโซดาเพื่อสุขภาพ ได้สร้างแรงสั่นสะเทือนให้วงการเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพอีกครั้ง ด้วยการ เปิดตัวน้ำผึ้งอัดลม เน้นความอร่อยซ่าย้ำความสดชื่น ผสานด้วยรสชาดละมุนลิ้นจากลินจี่พันธ์จักรพรรดิ ของ "แม็กซี่ น้ำผึ้ง เอมเพอเรอร์ลิ้นจี่ โซดา" (MAXI Honey Emperor Lychee Soda) เครื่องดื่มโซดาสายพันธุ์ใหม่จากแนวคิดสุดเฟรช เน้นมีประโยชน์ รับเทรนด์สุขภาพ ที่ดึงเอาคุณประโยชน์ของน้ำลิ้นจี่คั้นสดที่คัดเน้นๆ จากสายพันธุ์จักรพรรดิผสมผสานน้ำผึ้งแท้นำเข้าชั้นดีเกรดพรีเมี่ยม พร้อมเติมเต็มไลฟ์สไตล์ให้เฟรช สดชื่น มากกว่าเดิมด้วยโซดาสุดซาบซ่า จนกลายเป็นปรากฏการณ์ที่ฉีกทุกความจำเจ พร้อมเปิดตลาดเจาะกลุ่มคนรักสุขภาพอย่างเต็มรูปแบบ

 

        นอกจากนี้ MAXI ยังส่งต่อความสดชื่นอย่างต่อเนื่อง ด้วยกิจกรรมแจกชิม "แม็กซี่ น้ำผึ้ง เอมเพอเรอร์ลิ้นจี่ โซดา" จำนวนกว่า 30,000 ขวด ให้กับกลุ่มคนรักสุขภาพและผู้ที่สนใจ ที่แลนมาร์คสำคัญทั่วกรุงเทพมหานครฯ รวม 5 จุด ได้แก่ หน้าตึก CP สีลม, ตลาดนัดหลังกระทรวงการคลัง, ตลาดละลายทรัพย์ รัชดา, ตลาดนัดจตุจักร และตลาดวังหลัง ซึ่งบรรยากาศการแจกน้ำชิมเต็มไปด้วยรอยยิ้มและความครึกครื้น โดยผู้ที่ได้ชิมความอร่อยซ่าหอมหวานละมุนลิ้นของ "แม็กซี่ น้ำผึ้ง เอมเพอเรอร์ลิ้นจี่ โซดา" ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า "อร่อยถูกปากจริงๆ" ถือเป็นการตอกย้ำความลงตัวจากความหอมหวานของน้ำผึ้งแท้นำเข้าชั้นดีผสานความสดชื่นละมุนลิ้นของน้ำลิ้นจี่พันธุ์จักรพรรดิ ได้อย่างชัดเจน

        นอกจากความอร่อยสดชื่น ละมุนลิ้น ของ "แม็กซี่ น้ำผึ้ง เอมเพอเรอร์ลิ้นจี่ โซดา" แล้ว สิ่งที่ทำให้คนหลงรักเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพขวดนี้ คงจะหนีไม่พ้นความแปลกใหม่ที่เพิ่มคุณค่าน้ำผึ้งโดยการผนวกกับโซดาให้เป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพยกกำลังได้ เพราะไม่เพียงแต่จะมีคุณประโยชน์มากมายจากน้ำผึ้งเต็มขวดเท่านั้น แต่ MAXI ยังใส่คุณประโยชน์อันหลากหลายของน้ำลิ้นจี่แบบจัดเต็มอีกด้วย ทั้งการแก้อาการไอเรื้อรัง, การแก้อาการคัดจมูก, บำรุงระบบการย่อยอาหาร, การลดกรดในกระเพาะอาหาร, และยังช่วยรักษาอาการท้องเดินอีกด้วย เรียกได้ว่า MAXI เพียงขวดเดียว สามารถเติมเต็มได้ครบทั้งความอร่อยซ่า ย้ำความสดชื่น รวมถึงสุขภาพที่ดีด้วยนั่นเอง

 

        สำหรับผู้สนใจหาเครื่องดื่มดับร้อน องศาเดือดแบบเฮลท์ตี้ ด้วย MAXI เครื่องดื่มโซดาสายพันธุ์ใหม่ ที่เปิดรับทุกเทรนด์สุขภาพ และความเฟรชในขวดเดียวอย่างลงตัว ได้แล้วที่ "เซเว่น อีเลฟเว่น" และร้านค้าชั้นนำทั่วไป ด้วยขนาด 400 มล. ในราคาขวดละ 18 บาท ยังสามารถติดตามความเคลื่อนไหว และรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.maxithailand.com และที่เฟซบุ๊ก MAXI Honey Lime Soda


1590
เปลี่ยนทุกมุมมอง เติมเต็มทัศนียภาพ
ด้วยซีรี่ย์ ALUTEC จาก เฮเฟเล่

            "เฮเฟเล่" นำเสนอ Idea for living เตรียมเปลี่ยนมุมมองทุกสายตาให้ไกล เปิดโลกทัศน์กว้างขึ้น สัมผัสบรรยากาศสุดผ่อนคลาย เติมเต็มทัศนียภาพที่งดงามให้บ้านคุณ ด้วย ALUTEC ระบบประตูและหน้าต่างอะลูมิเนียม คุณภาพมาตรฐานเยอรมนี ด้วยบานกระจกใสดีไซน์เฉพาะตัวจากเฮเฟเล่ จะช่วยเติมเต็มความกว้างขวางให้ทุกห้องปลอดโปร่งขึ้น พร้อมนวัตกรรมพิเศษที่ถูกออกแบบมาให้เปิด-ปิดง่าย ทำให้นุ่มนวลไม่เกิดรอยขีดข่วนและไร้ซึ่งเสียงรบกวน เสริมด้วยฟังก์ชันใช้งานถึง 5 รูปแบบ ให้คุณเลือกใช้งานได้หลากสไตล์ ลงตัวทุกองศา


        ALUTEC 100 ระบบบานเลื่อนกระจกเปลือย ที่เปิดกว้างพื้นที่ห้องของคุณ เพื่อรับทัศนียภาพใหม่อย่างเต็มที่ ด้วยกระจกใสนิรภัยขนาด 10 มม. ที่ผสมผสานทั้งความแข็งแรงและความโปร่งสบาย ทำให้มองเห็นทิวทัศน์โดยรอบได้อย่างชัดเจน เสริมด้วยระบบที่ออกแบบมาพิเศษสามารถเปิด-ปิดตามกัน ทำให้ใช้งานง่าย ไม่เกิดเสียงรบกวน


        ALUTEC 110 ระบบบานเลื่อนจัดเก็บ กับลูกเล่นของกระจกที่ไร้การยึดต่อ สามารถเลื่อนและพลิกจัดเก็บได้สะดวกรวดเร็ว ทำให้ได้พื้นที่เปิดกว้างจากภายในสู่ภายนอก โดยไม่บดบังทัศนียภาพ ไม่ต้องมีรางล่าง เพื่อความสวยงามไม่ต้องกรีดพื้น


        ALUTEC 120 ระบบบานเลื่อน ดีไซน์มาเพื่อรองรับการติดตั้งกับกระจกโดยเฉพาะ เลื่อนกระจกไปทางซ้าย-ขวาได้ตามต้องการ เสริมด้วยระบบลูกล้อประสิทธิภาพสูง หมดกังวลเรื่องบานประตูติดขัด เหมาะกับบานภายนอกอาคารที่ต้องการความโปร่ง เรียบโล่ง ปลอดภัย


            ALUTEC 130 ระบบบานเฟี้ยม ด้วยกระจกแบบพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อใช้กับบานขนาดใหญ่ รวมถึงแต่ละบานเชื่อมกันเป็นหนึ่งเดียว ทำให้เปิด-ปิดง่าย ประหยัดพื้นที่ด้วยฟังก์ชันการจัดเก็บได้ทั้งด้านในและด้านนอก ผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง จึงมีความแข็งแรงทนทาน ตอบรับได้ทุกไลฟ์สไตล์

        ALUTEC 140 ระบบบานกระทุ้ง, บานเปิด และหน้าต่างติดตาย นวัตกรรมพิเศษใช้งานกับสิ่งก่อสร้างหลากหลายรูปแบบ มีความเรียบง่ายแต่ทันสมัย เปิดหน้าต่างจากทางด้านล่าง สามารถระบายอากาศได้ดี พร้อมให้คุณเปิดรับอากาศสดใสได้ทุกวัน

        มาปรับเปลี่ยนมุมมอง เปิดทัศนียภาพใหม่ๆ ให้บ้านคุณได้แล้ววันนี้ ที่เฮเฟเล่ทุกสาขาและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-741-7171 หรือ www.hafelethailand.com

Pages: 1 ... 104 105 [106] 107 108 ... 143