enjoyjam.net

ข่าวบันเทิง => ข่าวบันเทิง => Topic started by: FC on September 14, 2018, 08:22:57 PM

Title: กิจกรรมสุดฟิน “BNK48 x Shopee Roadshow”
Post by: FC on September 14, 2018, 08:22:57 PM
ภาพข่าวประชาสัมพันธ์ ช้อปปี้และบีเอ็นเค48 ส่งตรงความสุขถึงชาวเชียงใหม่และชาวอุดรธานี ด้วยกิจกรรมสุดฟิน “BNK48 x Shopee Roadshow”



กรุงเทพฯ, 13 กันยายน 2561- เรียกว่าทำเอาแฟนคลับชาวเชียงใหม่และชาวอุดรธานีฟินขั้นสุดกับงาน“BNK48 x Shopee Roadshow”ที่ช้อปปี้ผู้นำตลาดอีคอมเมิร์ชในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวันจับมือBNK48สร้างประสบการณ์ทางความบันเทิงเอาใจเหล่าแฟนคลับให้ได้กรี๊ดกันสุดเสียงสนุกสุดขั้วไปกับคอนเสิร์ตที่อัดแน่นไปด้วยความน่ารักและสดใสจากสาวๆBNK48 Generation 2 ไม่ว่าจะเป็นฝ้ายมินมินสตางค์วีรตานิกี้เค้กนิวผักขมขมิ้นวิวและฟีฟ่าโดยในงานมีแฟนๆตบเท้ามาร่วมงานกว่า 2,000 คนอีกทั้งยังได้ฟินกับรางวัลสุดพิเศษจากBNK48 เป็นของที่ระลึกกลับบ้านอีกด้วยความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้แฟนๆสามารถช้อปไอเท็มคอลเลคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากสาวๆบีเอ็นเค48 ที่BNK48 Official Shop บนแพลตฟอร์มของช้อปปี้ที่https://shopee.co.th/bnk48_officialshop

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่https://shopee.co.th/m/bnk48-roadshow

ดาวน์โหลดช้อปปี้แอพพลิเคชั่นได้ฟรีจากApp Store หรือGoogle Play Store

เกี่ยวกับShopee (ช้อปปี้)
Shopee เป็นผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวันโดยเป็นแพลทฟอร์มที่ออกแบบขึ้นเพื่อชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์Shopee มุ่งมั่นที่จะพัฒนาแพลทฟอร์มของเราให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องเพื่อก้าวขึ้นเป็นแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซอันดับหนึ่งในภูมิภาคและเป็นอันดับหนึ่งในใจผู้ใช้งาน

Shopee มีสินค้าหลากหลายประเภทตั้งแต่สินค้าประเภทอิเล็กทรอนิกส์ไปจนถึงของตกแต่งบ้านสินค้าสุขภาพและความงามสินค้าแม่และเด็กแฟชั่นและอุปกรณ์กีฬา

Shopee อยู่ในกลุ่มของบริษัทSea และได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกอย่างเป็นทางการในปีพ.ศ. 2558 ในประเทศสิงคโปร์และขยายไปยังประเทศมาเลเซียไทยไต้หวันอินโดนีเซียเวียดนามและฟิลิปปินส์บริษัทSea เป็นผู้นำทางด้านดิจิตัลเอนเตอร์เทนเมนท์อีคอมเมิร์ซและบริการด้านการเงินแบบดิจิตัลครอบคลุมทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้บริษัทSea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคและผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้าบริษัทSea ได้จดทะเบียนเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ที่นิวยอร์กภายใต้สัญลักษณ์SE