enjoyjam.net

เกมส์ & เกมส์ออนไลน์ => เกมส์ & เกมส์ออนไลน์ => Topic started by: happy on September 14, 2021, 10:01:08 PM

Title: การกลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่! ของการแข่งขันเกมมือถือระดับโลก​ Red Bull Mobile​
Post by: happy on September 14, 2021, 10:01:08 PM
การกลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่! ของการแข่งขันเกมมือถือระดับโลก
Red Bull Mobile Esports Open Season 4


               14 กันยายน 2564 (ประเทศไทย) - กลับมาอีกครั้งในปี 2021 กับ Red Bull M.E.O. รายการแข่งขันที่จะเปิดโอกาสให้กับผู้เล่นจากทั่วโลกเล่นเกมที่พวกเขาชื่นชอบ ได้เข้าร่วมการแข่งขัน และคว้าชัยชนะ การแข่งขันซีซั่น 4 นี้ จะเริ่มต้นขึ้นอีกครั้งตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ไปจนถึงเดือนธันวาคม 2564  ซึ่งจะมีทั้งการแข่งขันระดับประเทศและระดับภูมิภาคจากทั้งหมด 30 ประเทศ ตอกย้ำถึงความสำเร็จของการแข่งขันรายการ Red Bull M.E.O. ซีซั่นที่ 3 ซึ่งเห็นได้ชัดจากจำนวนผู้ลงทะเบียนที่มีมากกว่า 60,000 ราย ทั่วโลก

               Red Bull Mobile Esports Open Season 4 ประกอบไปด้วยการแข่งขันเกม PUBG MOBILE ซึ่งเป็นเกมมือถือที่ได้รับความนิยมมากที่สุดจากผู้คนนับล้านทั่วโลก มีประเทศที่เข้าร่วมการแข่งขันจำนวน 30 ประเทศที่จะเข้าร่วมการแข่งขัน โดยเริ่มตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ไปจนถึงธันวาคม ซึ่งมีทั้งรอบคัดเลือกระดับชาติและระดับภูมิภาครวมไปถึงรอบชิงชนะเลิศ  การแข่งขันรายการ Red Bull M.E.O. เป็นการเปิดโอกาสให้ผู้เข้าแข่งขันที่เล่นเกมมือถือ สามารถเข้าร่วมการแข่งขันได้ทั่วโลก และมีโอกาสได้รับชัยชนะ สร้างชื่อเสียงในฐานะนักนักกีฬาที่ดีที่สุดในประเทศของพวกเขาได้อีกด้วย

               นี่เป็นครั้งแรกที่ประเทศไทยจะเข้าร่วมการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันในรอบคัดเลือกระดับประเทศ พร้อมกับทีมเชิญจำนวน 8 ทีม ซึ่งเป็นทีมที่มีผู้เล่นระดับออลสตาร์ เป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมอย่างล้นหลามในประเทศที่จะมาระเบิดความมันส์ในรายการ​ Red Bull M.E.O. ซีซั่น 4 เพื่อเฟ้นหา 4 ทีมสุดท้ายตัวแทนจากประเทศไทยไปแข่งในระดับภูมิภาค ซึ่งมีเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 400,000 บาท การแข่งขันเพื่อชิงตำแหน่งสูงสุดของเกมที่ได้รับการคัดสรรแล้วจากประเทศไทยอย่าง PUBG MOBILE ที่จะนำคุณก้าวขึ้นสู่เวทีระดับโลกจากการแข่งขันรูปแบบออนไลน์รอบสุดท้ายระดับประเทศในเดือนพฤศจิกายน ปี 2021 นี้

               การแข่งขันครั้งนี้ยังได้รับการสนับสนุนจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกมากมายไม่ว่าจะเป็น SteelSeries ผู้นำด้านอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ สำหรับการเล่นเกมและอีสปอร์ตชั้นนำระดับโลกที่เน้นคุณภาพ และนวัตกรรม รวมทั้งการใช้งานระดับพรีเมียม​ DECK Funglasses แว่นตากันแดด แบรนด์สตรีทแฟชั่นสัญชาติไทย PUMA แบรนด์กีฬาชั้นนำของโลกซึ่งออกแบบ พัฒนา ผลิตภัณฑ์เพื่อความเร็วสำหรับนักกีฬาที่เร็วที่สุดในโลก และ GOMO by AIS แรง ง่าย ออนไลน์ได้สุด

               นอกจากการถ่ายทอดสดการแข่งขันอันดุเดือดครั้งนี้แล้ว ยังมีไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้อีกมากมาย ทั้ง กิจกรรม ทายผลแชมป์, กิจกรรม เพื่อลุ้นรับรางวัลจากสปอนเซอร์ และพลาดไม่ได้ พบกับเหล่านักพากย์ และนักวิเคราะห์เกมระดับชั้นนำ ที่จะมาสร้างสีสันเพื่อเพิ่มอรรถรสให้การรับชมการแข่งขันน่าติดตามมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

               รอบคัดเลือกการแข่งขัน​ Red Bull M.E.O. ซีซั่น 4 จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 17 - 28 กันยายน 2564

ติดตามรายละเอียดและข้อมูลของการแข่งขัน Red Bull M.E.O. ซีซั่น 4 สามารถพบได้ที่ : https://www.redbull.com/th-th/events/redbullmeo-2021-thailand

ติดตามข้อมูลของ Red Bull Gaming / Esports ได้ที่

    ●    ภาพประกอบสำหรับใช้ในข่าว:
https://www.redbullcontentpool.com/

    ●    Website : https://redbull.com/Gamingand​ https://redbull.com/esports

    ●    Twitter: https://twitter.com/redbullgaming

   ●    Instagram: https://www.instagram.com/redbullgaming/ and​ https://www.instagram.com/redbullth/

    ●    Facebook: https://www.facebook.com/RedBullGaming