enjoyjam.net

ข่าวบันเทิง => ข่าวบันเทิง => Topic started by: happy on September 14, 2021, 08:48:40 PM

Title: S.D.F เต้น Cover ครั้งแรก!! “นินจา” 4MIX เทรนด์สเต็ปเท้าไฟสุดฤทธิ์
Post by: happy on September 14, 2021, 08:48:40 PM
S.D.F เต้น Cover ครั้งแรก!!
“นินจา” 4MIX เทรนด์สเต็ปเท้าไฟสุดฤทธิ์




              สายร้องไม่ใช่สายเต้น เปิดตัวเป็นศิลปินใหม่ค่ายข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ปุ๊บ!! ก็โดนรุ่นน้องศิลปินร่วมค่ายต้อนรับรุ่นพี่ด้วยการพาเต้น Cover  เรียกเหงื่อกันซะเลย นี่เป็นครั้งแรกที่ 3 หนุ่มวง S.D.F. นำทีมโดย​ แชมป์-นิตินันท์ จันทร์เดชา, ไท - จีรศักดิ์ ไฝสิงห์ (เบส) และเบียร์-ธนิต เทียนป้อม (กีตาร์) ต้องมาเต้น Cover เพลง Y U Comeback ของวง​ 4MIX ศิลปิน​ นินจา-จารุกิตต์  คำหงษา, แมกก้า-ณัฐภัทร ดีเลิศตระกูล, โฟล์คซอง-ชนินทร บุญรอด และ จอร์จ- ราเมศวร์ เกียรติสุขอุดม​ LGBTQสายเลือดไทยจะมาเทรนด์สเต็ปเท้าไฟให้รุ่นพี่ S.D.F งานนี้จะรอดหรือร่วง ไปลุ้นกัน!!




              3 หนุ่ม S.D.F ได้มารวมตัวกันที่ค่ายข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เพื่อทำภาระกิจ​ “ครบรอบ 10 ปี อยากเห็น S.D.F ทำอะไร” ปรากฏว่าผลโหวตจากแฟนเพลงอยากเห็นหนุ่มๆ ทั้ง 3 คน เต้น Cover Y U Comeback เพลงดังตามกระแสแฟนคลับฝั่งลาติน




              ตอนที่รู้ว่าจะต้องมาเต้น ทั้ง 3 หนุ่ม ไม่คิดว่าจะยากเท่าไหร่ เพราะมีพื้นฐานร็อคๆ จากการเล่นคอนเสิร์ตกันมาบ้าง แถมยังแอบเกทับว่าสบายๆ แต่พอได้มาลองมาซ้อมเต้นกับน้องนินจา แค่ท่อนฮุกเท่านั้นแหล่ะ ทำเอา 3 หนุ่มถึงกับหอบแฮ่กไปตามๆ กันแถมยังแอบเกทับว่าสบายๆ แต่พอได้มาลองมาซ้อมเต้นกับน้องนินจา แค่ท่อนฮุกเท่านั้นแหล่ะ ทำเอา 3 หนุ่มถึงกับหอบแฮ่กไปตามๆ กัน​




              “นี่เป็นครั้งแรกของแชมป์และเพื่อนๆ S.D.F. ที่ต้องมาเต้น Cover ยอมรับ เลยว่าใจสู้มาก เพราะเป็นการรวมตัวกันเต้นครั้งแรกในรอบ 10 ปีเลยครับ เป็นภารกิจที่แฟนเพลงขอมา ทุกคนตั้งใจมาก เต้นกันวนไปจนนับไม่ถ้วนเลยว่าเต้นไปทั้งหมดกี่รอบ เหนื่อยมากครับ น้องๆ เค้าเต้นเก่งจริงๆ เป๊ะและพลิ้วมาก ต้องมาสอนกันสดๆ พร้อมถ่ายทำเลย พวกผมก็พยายามทำเต็มที่ครับ ไม่มีอะไรที่ S.D.F. ทำไม่ได้เพื่อแฟนเพลง ภารกิจครั้งนี้จะสำเร็จหรือไม่ ตามไปให้กำลังใจพวกผมและน้องๆ 4 Mix ด้วยนะครับ”




              ตามชมการเต้น Cover เพลง Y U Comeback ของวง​ S.D.F. ได้พร้อมกันทั่วประเทศ 14 กันยายนนี้ เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป ทาง​ https://youtu.be/O71_08yj750

#ยังฝืน 
#S.D.F. 
#4MIX
#KHAOSAN ENTERTAINMENT