enjoyjam.net

เกมส์ & เกมส์ออนไลน์ => เกมส์ & เกมส์ออนไลน์ => Topic started by: Gmail on December 15, 2020, 01:58:23 PM

Title: RAZER เตรียมพร้อมสำหรับ SEA GAMES 2021 มหกรรมกีฬาอีสปอร์ตสุดยิ่งใหญ่
Post by: Gmail on December 15, 2020, 01:58:23 PM
RAZER เตรียมพร้อมสำหรับ SEA GAMES 2021 มหกรรมกีฬาอีสปอร์ตสุดยิ่งใหญ่

Razer เพิ่มความแข็งแกร่งให้กับกีฬาอีสปอร์ตอีกครั้งในการแข่งขันซีเกมส์ครั้งที่ 31 อย่างเป็นทางการ ซึ่งถือเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นในการเป็นแชมป์แห่งวงการอีสปอร์ตในระดับภูมิภาค



กรุงเทพ, ประเทศไทย  – Razer แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์ ประกาศความตั้งใจที่จะเป็นผู้นำด้านกีฬาอีสปอร์ตอีกครั้งในการแข่งขันกีฬาเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (ซีเกมส์) ครั้งที่ 31 ในปี 2564 ในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการสำหรับการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 30 ซึ่งจัดขึ้นในปี 2019 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ Razer มีบทบาทสำคัญในการวิ่งเต้นเพื่อให้กีฬาอีสปอร์ตได้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมการแข่งขันที่มีโอกาสได้รับเหรียญรางวัลซึ่งนับเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของวงการกีฬา การนำไปสู่ฤดูกาลใหม่ของการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตอย่างเป็นทางการอีกครั้งในซีเกมส์ครั้งที่ 31 นี้ Razer ได้ทำงานร่วมกับพันธมิตรในอุตสาหกรรมและสหพันธ์กีฬาระดับภูมิภาคเพื่อความสำเร็จในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันอย่างเป็นทางการในทัวร์นาเมนต์นี้

“อีสปอร์ตเป็นส่วนสำคัญของ DNA ของ Razer มาโดยตลอด เราจัดการแข่งขันครั้งนี้เพื่อยกระดับกีฬาอีสปอร์ตในฐานะกีฬาชนิดหนึ่งที่มีโอกาสได้รับเหรียญรางวัลในการแข่งขันและเป็นที่ยอมรับในการแข่งขันซีเกมส์ในปี 2019 และ 2021 ซึ่งในขณะนี้กีฬาอีสปอร์ตได้รับการยืนยันว่าได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมการแข่งขันอย่างเป็นทางการอีกครั้งในซีเกมส์ 2021 เรายังคงมุ่งมั่นที่จะทำงานร่วมกับสหพันธ์กีฬาแห่งชาติในระดับภูมิภาคอย่างต่อเนื่องเพื่อผลักดันการพัฒนานักกีฬาที่จะเข้าร่วมการแข่งขันที่กำลังจะมาถึง” Zuber Mohammed ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของ Razer กล่าว

ก่อนการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ 2021 ซึ่งจะจัดขึ้นที่ฮานอยประเทศเวียดนาม Razer กำลังทำงานอย่างใกล้ชิดกับพันธมิตรและสหพันธ์กีฬาแห่งชาติในระดับภูมิภาค เพื่อเตรียมผลักดันนักกีฬาและสนับสนุนกิจกรรมต่างๆอันเกี่ยวเนื่องกับวงการอีสปอร์ตในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Razer ได้จัดทำโครงการริเริ่มต่างๆเช่น Razer Invitational - SEA เพื่อมอบโอกาสในการฝึกอบรม การสนับสนุน และเปิดแพลตฟอร์มระดับโลกให้กับนักกีฬาอีสปอร์ตในระดับภูมิภาค ซึ่งรวมถึงการทำงานร่วมกับ VIRESA เพื่อสนับสนุนทีมเวียดนามในระหว่างการแข่งขัน International Esports Federation Championship เพื่อฝึกฝนและเตรียมพร้อมสำหรับเวทีระดับนานาชาติ

“ด้วยการสนับสนุนอย่างล้นหลามจาก Razer และสหพันธ์กีฬาแห่งชาติ เรายินดีที่จะเปิดเผยว่ากีฬาอีสปอร์ตได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันกีฬาซีเกมส์อีกครั้ง โดยนักกีฬาหลายคนได้เข้าร่วมการแข่งขันเพื่อเตรียมความพร้อมฝึกฝนความสามารถทางกีฬาอีสปอร์ตที่กำลังจะมาถึง แม้ว่าจะไม่รู้ว่าเกมที่กำลังประลองนั้นได้รับการยืนยันหรือไม่ เราได้รับแรงบันดาลใจจากความทุ่มเทของนักกีฬาและจะให้คำมั่นว่าจะยกระดับอีสปอร์ตในภูมิภาคต่อไป” Xuan Cuong Nguyen ประธานสมาคมกีฬาและความบันเทิงอิเล็กทรอนิกส์แห่งเวียดนาม (VIRESA) กล่าว

Razer Invitationals 2020 เตรียมความพร้อมนักกีฬาสู่เวทีระดับโลก

จากความสำเร็จของการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ 2019 ที่ผ่านมา Razer ยังคงพยายามอย่างต่อเนื่องในการเตรียมความพร้อมนักกีฬาอีสปอร์ตทั่วโลกสู่การแข่งขันชิงรางวัลในระดับนานาชาติ ด้วยเป้าหมายอันแน่วแน่ของแบรนด์ที่ให้ความสำคัญมากขึ้นในการรวมตัวนักกีฬาอีสปอร์ตจากทั่วทุกมุมโลกเข้ามาในการแข่งขัน รวมถึงการแบ่งปันโอกาสที่เท่าเทียมกันที่จะมอบให้กับนักกีฬามือสมัครเล่น ส่งผลให้ Razer Invitational เป็นซีรีย์การแข่งขันครั้งแรกที่จัดขึ้นทางออนไลน์ด้วยคำนึงถึงการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ทำให้นักกีฬาอีสปอร์ตจากทุกระดับที่มีความสามารถที่แตกต่างกันมีโอกาสได้เข้าร่วมและรับประสบการณ์การแข่งขันในระดับภูมิภาค

Razer Invitational เปิดตัวครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้โดยมีเป้าหมายเพื่อให้นักกีฬาในภูมิภาคได้เตรียมความพร้อมสู่การแข่งขันซีเกมส์ 2021 ก่อนที่จะมีการยืนยันการทำงานระหว่าง Razer ร่วมกับพันธมิตรในอุตสาหกรรมกีฬา และสหพันธ์กีฬาระดับภูมิภาค Razer ได้จัดงานเปิดตัวทัวร์นาเมนต์ที่มีการแข่งขันสูงซึ่งนำเสนอนักกีฬาอีสปอร์ตจาก 10 ประเทศ ได้แก่ บรูไน กัมพูชา อินโดนีเซีย ลาว มาเลเซีย เมียนมาร์ ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย และเวียดนาม ซึ่งถือเป็นการแข่งขันอีสปอร์ตที่ใหญ่ที่สุดของปี 2020 โดยมีทีมเข้าร่วมการแข่งขันมากกว่า 500 ทีม มีผู้ชมสตรีมสด 10.5 ล้านครั้งและการแสดงผลบนโซเชียล 67 ล้านครั้ง

“จากการทำงานร่วมกับ Razer เราสามารถนำพันธมิตรหุ้นส่วน ผู้สื่อข่าว และทีมผู้นำด้านอีสปอร์ตจากแขนงต่างๆมาทำงานร่วมกันเพื่อยกระดับกีฬาอีสปอร์ตให้นำไปสู่การยอมรับ พูดถึง และการรายงานข่าวที่เหมือนกับกีฬาประเภทอื่นๆ เราภูมิใจเป็นอย่างยิ่งกับการที่นักกีฬาและกีฬาอีสปอร์ตได้ก้าวมาไกลถึงขนาดนี้และถือเป็นการเปิดโอกาสให้กีฬาอีสปอร์ตได้เป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันซีเกมส์ปีหน้าด้วย” Alvin Juban ประธานร่วมและผู้จัดการทีมชาติแห่งสหภาพซีเกมส์ของฟิลิปปินส์ กล่าว

จากความสำเร็จของ Razer Invitational แห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จากนั้น Razer ยังคงเสนอราคาเพื่อค้นหาและดูแลนักกีฬาอีสปอร์ตรุ่นใหม่ทั่วโลก: ขณะนี้การแข่งขันแบบดิจิทัลเต็มรูปแบบกำลังดำเนินอยู่ในละตินอเมริกา Razer Invitational มีกำหนดจะเริ่มในยุโรปตั้งแต่วันที่ 10 ธันวาคม 2020 ถึงวันที่ 30 มกราคม 2021

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมคลิก:  https://www.razer.com/sg-en/razer-invitational.

ในฐานะหนึ่งในแบรนด์กีฬาที่ใหญ่ที่สุดในโลก Razer ยังคงครองแชมป์การเติบโตและการพัฒนาของอีสปอร์ต ในซีเกมส์ 2021 ถือเป็นก้าวสำคัญของอุตสาหกรรมนี้และ Razer ตั้งตารอที่จะทำงานร่วมกับสหพันธ์ต่าง ๆ เพื่อเสริมสร้างจุดยืนของอีสปอร์ตในฐานะการแข่งขันที่ได้รับเหรียญเชิดชูเกียรติอย่างถูกต้องตามกฎหมายและถาวรในการแข่งขันกีฬาหลายประเภททุกสองปี

เกี่ยวกับ Razer
เครื่องหมายการค้ารูปงูสามหัวของ Razer ถือเป็นหนึ่งในตราสัญลักษณ์ที่มีผู้คนรู้จักมากที่สุดในชุมชนเกมมิ่งและอี-สปอร์ตระดับโลก โดยบริษัทได้ออกแบบและพัฒนาเครือข่ายสำหรับผู้เล่นเกมโดยเฉพาะที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งผสานฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการต่างๆ เข้าด้วยกัน ภายใต้ฐานลูกค้าที่กระจายอยู่ทั่วทุกทวีป Razer มีฮาร์ดแวร์ที่ได้รับรางวัลมากมาย ทั้งอุปกรณ์ต่อพ่วงประสิทธิภาพสูงสำหรับเกมมิ่ง เกมมิ่งโน้ตบุ๊กตระกูล Blade รวมถึง Razer Phone ที่ได้เสียงตอบรับอย่างล้นหลาม ขณะเดียวกันแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์จาก Razer ที่รวมแล้วมีผู้ใช้งานมากกว่า 100 ล้านรายนั้น ประกอบด้วย Razer Synapse (แพลตฟอร์มอินเทอร์เน็ตออฟธิงส์) Razer Chroma RGB (ระบบเทคโนโลยีแสงไฟ RGB เอกสิทธิ์เฉพาะของบริษัท) และ Razer Cortex (ซอฟต์แวร์เพื่อปรับปรุงการเล่นเกมและศูนย์รวมบริการ) ส่วนทางด้านบริการต่างๆ ของ Razer ก็เช่น Razer Gold ที่ถือเป็นบริการเครดิตแบบเสมือนสำหรับเกมเมอร์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกรายหนึ่ง และ Razer Fintech หนึ่งในหน่วยงานด้านเทคโนโลยีทางการเงินภายใต้การบริหารงานของเรเซอร์ที่ใหญ่ที่สุดประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ก่อตั้งขึ้นในปี 2548 และมีสำนักงานใหญ่สองแห่งในเออร์ไวน์ (แคลิฟอร์เนีย) และสิงคโปร์ Razer ปัจจุบันมีสำนักงานอยู่ 17แห่งทั่วโลกและได้รับการยอมรับว่าเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์