Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - noosuu

Pages: 1 2 [3] 4 5 ... 8
31
<a href="http://www.youtube.com/v/Q63Cu36_tys?fs=1&amp;amp;hl=en_US" target="_blank" class="new_win">http://www.youtube.com/v/Q63Cu36_tys?fs=1&amp;amp;hl=en_US</a>

32
ว๊าววว มีรุ่นที่ 9 เมื่อไหร่บอกด้วยนะ  น่าสนใจมากๆ

33
<a href="http://www.youtube.com/v/pzI4D6dyp_o?fs=1&amp;amp;hl=en_US" target="_blank" class="new_win">http://www.youtube.com/v/pzI4D6dyp_o?fs=1&amp;amp;hl=en_US</a>

เรื่องราวของบุรุษผู้ต่อมาขึ้นครองบัลลังก์เป็นกษัตริย์จอร์จที่ 6 พระบิดาของราชินีอลิซาเบ็ธที่ 2 ภายหลังพระเชษฐาของพระองค์สละราชสมบัติ จอร์จต้องขึ้นครองราชย์แทนอย่างไม่ได้เตรียมใจนัก แต่ด้วยปัญหาอาการพูดติดอ่างซึ่งนำมาสู่ความกังวลว่าจะไม่เหมาะสมที่จะเป็นกษัตริย์ที่ดี จอร์จได้รับความช่วยเหลือจากไลโอเนล ลอจ นักบำบัดอาการบกพร่องทางการพูด จนเกิดเป็นมิตรภาพ และทำให้จอร์จเป็นกษัตริย์ที่ยิ่งใหญ่ต่อมา

34
บรรยากาศคงจะดี  อากาศเย็นๆ อย่างงี้ ว๊าวววว น่าไป  :D

35
มารอคำตอบด้วย อยากรู้หนังเรื่องไรเซอร์ไพส์  ม่ะได้ไปดูเหมือนกัน =='

36
ถึงจะทำให้ตื่นสาย ก้อยังอยากได้   :'(

37
<a href="http://www.youtube.com/v/Q73Vda1JFn0?fs=1&amp;amp;hl=en_US" target="_blank" class="new_win">http://www.youtube.com/v/Q73Vda1JFn0?fs=1&amp;amp;hl=en_US</a>

THE NEXT THREE DAYS แผนอัจฉริยะแหกด่านหนีนรก

นักแสดง - รัสเซล โครว์, เลียม นีสัน, อลิซาเบ็ธ แบงค์ส
ผู้กำกับ - พอล แฮกกิส ประเภท – แอ็คชั่น
กำหนดเข้าฉาย 2 ธันวาคม 2553
เฉพาะเครือ APEX

เรื่องย่อ
       ชีวิตของคู่แต่งงานคู่หนึ่งต้องพลิกคว่ำคะมำหงาย เมื่อลอร่า เบรนแนน (แบงค์ส) ผู้เป็นภรรยาถูกกล่าวหาว่ามีความผิดในข้อหาฆาตกรรม ด้วยเวลา 3 ปีที่ลอร่าต้องถูกตัดสินโทษจำคุก จอห์น (โครว์) สามีของเธอพยายามดิ้นรนต่อสู้เพื่อให้ครอบครัวอยู่ด้วยกัน และเมื่อรู้ว่าลอร่ามีสภาพร่างกายและจิตใจย่ำแย่เพียงใด เขาจึงตัดสินใจเขาไปช่วยเธอแหกคุกออกมาอย่างอุกอาจ ในผลงานสุดมันส์ระทึกจากผู้กำกับภาพยนตร์รางวัลออสการ์ Crash

38
โอเปอร์เรเตอ อื่นๆ เป็นรึป่าวเนี่ย  dtac แมนจริงๆ ปลื้มๆ

39
ขอบคุณครับคุณNana


ขอโทษครับพี่อ้วน ก่อนเวปล่มเห็นลงชื่อไว้สิบคน

แล้วเงียบไปเลยก็นึกว่างด อดไปเลยครับ ;)

ไว้เจอกันครั้งหน้านะค่ะ :'(

40

@OaTTO ขอบคุงค๊า  สุถ่ายยังไม่ค่อยเก่ง แอบใช้โปรแกรมปรับรูปช่วย หุหุ ช่วยได้เยอะเลย   ;D

หรืออีกความหมายคือ  ต้องใช้โปรแกรมช่วยถึงจะดูดีกันหรือเปล่า 555555

จึ้ยยยย... ทุกคนดูดีกันอยู่แล้วอ่ะจ๊ะ  แต่ที่เอามาปรับเพราะรูปที่สุถ่ายมันดูเหมือนพวกเราพากันไปอาบแดดมาสัก 2 วันอะไรอย่างงี้

41
@pooklook เอารูปไปใช้ได้เลยจ้า  สุก้อแอบขโมยข้อมูลราคาประมูลมาเหมียนกานน.....อิอิ

@NA  ชอบงานนี้เหมือนกันค๊า  สมาชิกใจดี  มีของมาแจกด้วย ครั้งหน้ามาเจอกันอีกนะ ^^

@OaTTO ขอบคุงค๊า  สุถ่ายยังไม่ค่อยเก่ง แอบใช้โปรแกรมปรับรูปช่วย หุหุ ช่วยได้เยอะเลย   ;D

42

ผ่านไปแล้วกับความสนุกสนานในงาน enjoyjam.net meeting ครั้งที่ 7 ค่ะ

ขอขอบคุณอย่างเป็นทางการสำหรับผู้สนับสนุนของรางวัล บริษัท แคททาลิสท์ อัลลายแอนซ์(ประเทศไทย) จำกัด , ผลิตภัณฑ์ Eucerin ,  NIVEA Body Lotion Happy Time ,  NIVEA For MEN และ shelldon

และที่สำคัญต้องขอขอบคุณ พี่อ้วนพ่องานของพวกเรา และเพื่อนๆ สมาชิกทุกท่านที่มาร่วมสนุกกันในครั้งนี้ค่ะ ^^



งานเริ่มตั้งแต่ บ่าย 2 ถึงประมาณ 4 โมงเย็น เพื่อนๆ สมาชิกหิ้วของมาแจกคนไม้คนละมือ
เริ่มจาก handbill กันเลยค่ะ มีทั้งหนังไทย และต่างประเทศ จุใจกันไปเลย ^^


















หลังจากได้ handbill กันไปจนพอใจแล้ว ก้อเริ่มประมูลของสะสมกันเลยค๊าา...


พี่อ้วนดูแลการประมูล ^^


โฉมหน้าผู้ประมูลได้ คุณ PS2  ประมูลได้ไป 300 บาทค่ะ


โฉมหน้าผู้ประมูลได้ 2 ชุด ประมูลได้ในราคา  220  บาท และ 250  บาท ว๊าววว...


โฉมหน้าผู้ประมูลได้ คุณ the swan ประมูลไป 200  บาทค่ะ


โฉมหน้าผู้ประมูลได้ คุณ dadeeda  ประมูลไป 350 บาทค่ะ


โฉมหน้าผู้ประมูลได้ คุณ แดงจัง ประมูลไป 500 บาทค่ะ


จบการประมูลก้อเริ่มเล่นเกมส์รับของรางวัลกัน มีทั้ง DVD VCD เสื้อ สมุดโน้ต... ว๊าววว อยากได้ทั้งนั้น











ขอขอบคุณ Eucerin NIVEA Body Lotion Happy Time  NIVEA For MEN และ shelldon ร่วมสนับสนุนของรางวัลให้พวกเราเล่นเกมส์กัน 



















จบงานแล้ว เย้ๆๆๆ รับความสุขและของแจกกันถ้วนหน้าใคร ใครที่พลาดงานครั้งนี้ มาพบกันได้ใน meeting ครั้งต่อไปค่ะ ^__^
[/color]

43
ดีใจสุดๆ  :'(

44
ลงทะเบียนด้วยค่ะ ไป 2 คนนะค่ะ

45
เกิดมาทั้งที     ชาตินี้ไม่สมหวัง
เห็นใครเขาดัง     เราก็ขออิจฉา
ดูแพนด้าสิ      ยังแจ้งเกิดได้นา
แหม๋....น่าอิจฉา        เมืองไทยจริงๆ !!


28 ตุลาคม เรื่องหมาหมา
จะกลายเป็นปัญหาระดับประเทศ

ณ ประเทศแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นดินแดนที่เต็มไปด้วยสีสันหลากหลาย หลากหลายสีจนน่าเวียนหัว   แต่ทุกสี..เอ้ย..ทุกคนในประเทศนี้กำลังตื่นเต้นและรอคอยอย่างใจจดใจจ่อกับงานสำคัญระดับประเทศคือ งานฉลองครบรอบวันเกิด 1 ปีของ “หมาหิมะ” หมาที่เป็นขวัญใจของคนทั้งประเทศ หมาพิเศษสุดแสนจะหายาก ที่ทางประเทศหิมาลัยได้มอบให้เพื่อแสดงไมตรีจิตอันดีต่อกัน
 
ขณะที่คนทั้งประเทศกำลังมีความสุขอยู่นั้น ชายหนุ่ม 3 คน กำลังมองสังคมอย่างไม่พอใจ ว่า ทำไม...ประเทศนี้ถึงให้ความสำคัญกับมันนัก กะอีแค่ “หมา” ตัวนึงเท่านั้น...พวกเขาจึงหาหนทางทำในสิ่งที่ตรงข้ามกับคนทั้งประเทศคือ เขาจะขโมย “หมาหิมะ” ไป...

ความที่อยากเอาชนะ..อยากเด่น..อยากดังของทั้ง 3 คนที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนแต่ต้องมาร่วมหัวจมท้ายขโมยหมาหิมะด้วยกัน  ความโกลาหล ปน ฮา จึงเกิดขึ้น  โดยเขาไม่รู้ว่าเรื่องเล็กๆ นี้จะกลายเป็นเรื่องใหญ่โตและคืบคลานไปจนถึง.....การไล่ล่าอย่างอำมหิต...เพื่อเอาชีวิตพวกเขาจากมือปืนสุดโหด !!!


อ๊อฟ – พงษ์พัฒน์ ขอเปลี่ยน “หนังรัก” เป็น “หนังลัก”  
“ในแบบตัวตนจริง ๆ ของอ๊อฟ...สักครั้ง”



ทำไม อ๊อฟ – พงษ์พัฒน์ถึงเปลี่ยนไป…?

”ก็อยากเปลี่ยนแนวดูบ้าง”    

เป็นคำตอบแรกที่ได้รับกลับมา...

“ก็ทำหนังรัก มาหลายเรื่องแล้ว ครั้งนี้ของเปลี่ยนอารมณ์ จาก หนังรัก เป็น หนังลัก  ฮา ๆ กวน ๆ บ้างสักครั้ง” เป็นคำตอบล้อเล่นของผู้กำกับอารมณ์ดี ก่อนตอบอย่างเป็นงานเป็นการ

ทางโมทีฟพลัส อยากให้ผมลองทำหนังตลกหรือ คอมเมดี้ แอ็คชั่น ดูบ้าง แต่พอมาคิดแล้วว่า ถ้าทำหนังแอ็คชั่น จะต้องใช้เงินมากมายแค่ไหนและคอมเมดี้ฮา ๆ นี่ เราก็คงไปเทียบกับพวกคอมเมดี้ของตลกตัวจริงอย่างเขาไม่ได้ ก็เลยคิดต่อไปว่า ถ้าเราทำหนังแนวคอมเมดี้แบบที่เป็นตัวเราเอง มีการเสียดสี ประชดประชัน จิกกัดกันแบบสนุกๆ มันก็มีความขำ ความฮา อยู่ในตัวเหมือนกันนะ เลยเป็นแนวคิดและเกิดโปรเจ็คนี้ขึ้นมา ซึ่งบทมันก็ถูกพัฒนาไปจนถึงจุดที่ผมเรียกว่า “แอ็คชั่นคอมมิวนิสต์” ถ้าจะอธิบายก็น่าจะเป็นแอ็คชั่นที่ไม่ได้ใช้เงินเยอะ แต่เน้นที่ไอเดีย เน้นที่คิดต่าง ส่วนมุกตลกก็เป็นตัวตนของเรา ยียวน กวน จิกกัด เสียดทุกสี  และแน่นอนมันยังมันมีความเป็นตัวของตัว (ผม) เอง มันมีเรื่องราว มีมุมมองสะท้อนสังคมได้น่าสนใจ  เพราะผมเชื่อว่าผู้ชมที่อยู่ในสังคมเดียวกันกับเรา จะเข้าใจความหมายแน่นอนเมื่อได้ชมหนังเรื่องนี้

สำหรับนักแสดงนำ เราได้ มาริโอ้ ที่มารับบท “อาร์ท” เด็กอัจฉริยะที่เป็นเสมือนตัวแทนเด็กวัยรุ่นยุคปัจจุบัน บอย-ปกรณ์ ที่มารับบท “แบงค์” หนุ่มหล่อพ่อรวยที่ไม่เคยได้รับความสนใจ  และ โก๊ะตี๋ ในบท “เด่น” ที่เป็นตัวแทนของคนชั้นกลาง คู่กัดของมาริโอ้ ซึ่งในเรื่องนี้เราจะเห็นโก๊ะตี๋ที่ต้องเล่นบทหนัก ๆ ที่เขาไม่เคยแสดงที่ไหนมาก่อนเรียกได้ว่าเป็นครั้งแรกของเขาด้วย ซึ่งทั้ง 3 คนจะมาร่วมปฎิบัติการลับสุดยอด
   
และในเรื่องนี้ผมขอนำเสนอนักแสดงหน้าใหม่ 1 คนคือ “น้องหยก” ณัฐปภัสร์ ธนาธนมหารัตน์  ที่มารับบทเป็น “เมย์” และที่สำคัญที่สุดอีก 1 ตัวเอกของเรื่องคือ “น้องพอใจ” สุนัขที่จะมาสวมบทบาท “หมาหิมะ” สัตว์หายากที่สุดชนิดหนึ่งบนโลกใบนี้ ซึ่งเธอแสดงได้อย่างแนบเนียน แบบที่เรียกว่า “สุนัข” เทค น้อยกว่า “คน” อีก  

ทำไมถึงต้องเป็น “หมาหิมะ”

หนังเรื่องนี้มันตอบโจทย์นะ ใน dialog ของหนังก็จะมีว่า “หมาตัวนี้ ถึงแม้มันจะเป็นหมามีอภินิหารยังไงก็ตาม  แต่ความสุขที่คนได้รับมันเป็นความจริงนะ ปล่อยให้มันทำหน้าที่ของมันเถอะ” มันก็เหมือนกับหมีแพนด้า ถึงแม้ว่ามันจะอยู่กับเราชั่วครั้งชั่วคราว แต่ระยะเวลาที่มันอยู่มันสร้างความสุขให้คนไทยได้จริงๆ

บางครั้งสังคมไทยมันให้ความสำคัญมันเห่ออะไรบางอย่างมากเกินไปจนลืมเรื่องสำคัญ ในหนังเรื่องนี้ก็จะมีเสียดสีอะไรบางอย่างในเรื่องของสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ ซึ่งผมเคยอ่านข่าว หมีแพนด้าลืมตาแล้ว ตัวใหญ่มาก ในขณะที่ทหารภาคใต้เสียชีวิต ตัวเล็กนิดเดียว นี่มันอะไรกันนี่เป็นความรู้สึกผมจริง ๆ ที่ผมก็ใส่ลงไปในหนังพอสมควร


แล้วคัด หมา พิเศษนี้มาได้ยังไง

   จริง ๆ ไม่ต้องคัดเลย ทีมงานเขาไปดูกัน แล้วเขาบอกต้องตัวนี้เลย !!! ไม่เอาตัวอื่น เราก็เฮ้ย..ไม่ถามเราหน่อยเหรอ เราผู้กำกับนะ พอได้เห็นก็ เออ น่ารัก เก่ง ฉลาด ถือว่าเป็นดารานำอีกหนึ่งคน (ตัว) เลย     ซึ่งหมาต้นแบบจริง ๆ คือหมาพันธุ์พูริ แต่พูริ จริง ๆ ตัวมันใหญ่มาก เวลาไปไหนมันลำบาก แต่พอเรามาทำเป็นหมาหิมะ เราไม่ได้บอกพันธุ์เนี่ย เราก็เลยเอาหมาพูริ    แต่เป็นไซส์น้องพอใจ แล้วก็มีหางสีดำ เพราะพูริจริง ๆ ถ้าขาวมันจะขาวหมดหรือดำก็จะดำหมด แต่เราทำเป็นตัวขาว หางดำ แต่ที่สำคัญที่สุดคือ ความสามารถ เวลาถ่าย คนเทคมากกว่าหมาอีก
   ส่วนหมาอีกตัวในเรื่องเป็นของนักฆ่า ชื่อ ลีโอ พันธุ์ลาบาดอร์ อันนั้นก็ได้ดังใจเหมือนกัน แต่ว่าก็ยังมีเทคบ้าง เพราะความขี้เล่นของมัน มันจะห่วงมองพี่เลี้ยง เราก็ต้องหาจุดให้พี่เลี้ยงเขายืน แต่มันก็จะมีปัญหาตอนที่ถ่ายเฟรมกว้างๆ อยู่บ้าง แต่ทั้งหมดก็ออกมาได้น่าพอใจ

อ๊อฟ “พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง”
กับผลงานรางวัลด้านภาพยนตร์

เรื่อง Me Myself ขอให้รักจงเจริญ  ได้รับรางวัลนกยูงเงิน
สาขาผู้กำกับภาพยนตร์ดาวรุ่งยอดเยี่ยม ในงาน  
“ 38th International Film Festival of India (GOA) ”

เรื่อง Happy Birthday ได้รับรางวัล
1. รางวัลสุพรรณหงส์ทองคำ สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม ปี 2009
2. รางวัลชมรมวิจารณ์บันเทิง สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม ปี 2009
3. รางวัล Star Entertainment Awards 2008 สาขานักแสดงนำชาย
สาขาผู้กำกับยอดเยี่ยม, สาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยม, และสาขาบทภาพยนตร์ยอดเยี่ยม
4. รางวัล Starpics Award  สาขา นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม ปี 2009
5. รางวัล In Magazine Award สาขาภาพยนตร์รักแห่งปี 2009
6. รางวังเฉลิมไทยอวอร์ด สาขางานกำกับภาพยนตร์แห่งปี
  และนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม ปี 2009

สามหัวโจกสำคัญ !!
      แต่ดันเป็นพระเอกดังแห่งยุคนี้ !!
โจรหมา(ย)เลข ๑
อ้วนดำจอมโวยวาย
ชอบเรียกร้องความสนใจ
โก๊ะตี๋  อารามบอย
รับบทเป็น “เด่น” ตัวแทนของคนชั้นกลางในสมัยนี้ มีงานประจำเป็นพนักงานกินเงินเดือน แล้วก็เสียภาษีให้กับรัฐบาลทุก ๆ ปี พออยู่มาวันหนึ่งเราโดนไล่ออกปุ๊บ เงินชดเชยมันก็น้อย ก็ต้องการเรียกร้องเงินชดเชยที่ไม่รู้ว่ามันหายไปไหน มาผนวกกับรัฐบาลไปเอาหมาหิมะมาตัวหนึ่ง ซึ่งเป็นหมาที่ทุกคนสนใจ เชิดชูมัน แต่กับเราที่มีชีวิต จิตใจ ทำไมไม่เห็นใจเราบ้าง .....

ตัดสินใจลงเรือลำเดียวกัน?

พอได้ไปอ่านดูบทที่พี่อ๊อฟให้โจทย์มาว่า “เท่าที่ผ่านมาโก๊ะตี๋เล่นหนัง ก็ยังมีคาแรคเตอร์ของโก๊ะตี๋อยู่ในหนัง   แต่ว่าเรื่องนี้พี่ไม่อยากให้มีคาแรคเตอร์ของโก๊ะตี๋มาก หรือถ้าไม่มีเลยได้ยิ่งดี”  เราฟังก็คิดว่าโจทย์มันก็ยากนะ แต่มันก็เป็นบทที่โดนใจมากเพราะมันมาจุดไต้ตำตอ สิ่งที่เป็นปมชีวิตเรา

“ ขนาดแค่เราซ้อมพูดบทกันกับพี่อ๊อฟ ยังไม่ได้ถ่ายได้อะไรเลย น้ำตาก็คลอแล้ว...พอตอนซ้อม...ซ้อมอยู่ 4 รอบ น้ำตาหนูก็ไหลอยู่ 4 รอบ...เพราะเราไม่เคยได้เล่นบทแบบนี้เลย...ส่วนหนึ่งมันก็เป็นปมของชีวิตหนูด้วย...”


โจรหมา(ย)เลข ๒

“รูปหล่อ – พ่อรวย
แต่ทำตัวห่วยไม่เอาไหน..”

บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์

รับบทเป็น “แบงค์” คาแรคเตอร์ของตัวแบงค์คือเป็นคนรวย เป็นลูกชายเจ้าของสวนสัตว์ แต่เป็นคนไม่เอาไหน ภายนอกดูแข็งกระด้าง คล้าย ๆ นักเลง ๆ หน่อย แต่พอเจอปัญหา เจออุปสรรคเข้าเยอะ ๆ ก็เริ่มจะแสดงความอ่อนแอออกมา..

ชอบความหลากรสชาติ และได้เล่นหนังแอ็คชั่นซะที

คงเป็นเรื่องของคาแรคเตอร์ภายนอกก่อนเลย ที่ค่อนข้างตรงกับตัว แบงค์ ก็ดูเป็นคนเหมือนจิ๊กโก๋ ๆ หน่อย เหมือนไม่ค่อยเอาไหน ดูเลว ๆ คงเป็นตรงนี้...ซึ่งพี่อ๊อฟเป็นผู้กำกับที่เก่ง เข้าใจนักแสดง มีการ brief เรื่องคาแรคเตอร์ เรื่องสถานการณ์ เรื่องซีนที่เกิดขึ้นได้ละเอียดมาก ๆ ครับ  ผมเชื่อว่าหนังเรื่องนี้มันมีหลาย ๆ รสชาดอยู่ด้วยกัน ทั้ง action, comedy, drama, กวน... , communist  มันมีข้อคิดหลาย ๆ อย่างที่สอดแทรกไว้ให้ได้ชม ผมคิดว่าถ้าใครได้ดูจะต้องชอบมัน ....

ผมเชื่อว่าหนังที่มีลายเซ็นต์ของ “พงษ์พัฒน์” อยู่ไม่ทำให้ใครผิดหวังแน่นอน ...



โจรหมา(ย)เลข ๓

“พูดด้วย(ปาก ?)  ไม่???
 แต่ดันพูดได้ด้วย (BB ?)”

 มาริโอ้ เมาเร่อ


รับบทเป็น “อาร์ท” เป็นเด็กที่ฉลาดมากขนาดได้เหรียญทองโอลิมปิค ด้านคอมพิวเตอร์  ที่บ้านมีแต่เหรียญ มีแต่ถ้วยรางวัลเต็มไปหมด  อาร์ทจะใช้เวลาส่วนใหญ่คลุกคลีอยู่กับคอมพิวเตอร์ อาร์ทจึงกลายเป็นคนไม่ค่อยมีเพื่อนฝูงเท่าไหร่
วันนึงเขาก็อยากทวงสัญญาจากผู้ใหญ่ในประเทศที่เคยสัญญาว่าจะให้ความช่วยเหลือเขา จะสนับสนุนเขา จะดูแลเขาอย่างดี แต่สัญญานั้นมันก็เป็นแค่ลมปาก สิ่งที่เขาทุ่มเทตั้งใจร่ำเรียนไปเหมือนไม่มีค่าอะไร ทุกคนลืมเลือนไปหมด จึงอยากทำอะไรบางอย่างให้ทุกคนหันมามองเขาอีกครั้ง!!

ตัดสินใจไม่ยาก...เพราะอยากทำงานกับอาอ๊อฟ

“อาอ๊อฟเล่าให้ผมฟังก่อนว่าหนังเป็นประมาณไหน เราสนใจหรือเปล่า ซึ่งเราได้ฟังก็ชอบแล้ว รู้สึกว่ามันเป็นหนังที่แปลก มีสไตล์ที่เราไม่เคยเล่นมาก่อน  ซึ่งมันได้ลองอะไรใหม่ ๆ มากกว่า”

   “ผมว่าหนังเรื่องนี้มันมีเสน่ห์มาก ๆ มันเป็นหนังที่แปลก มีแนวทางที่ชัดเจนมาก คิดว่าหลายคนคงจะชอบ   แล้วฝีมือการกำกับของอาอ๊อฟก็สุดยอดอยู่แล้ว ทั้งเรื่องของคุณภาพและรางวัลทุกอย่างที่พี่อ๊อฟได้มา”



ขอแนะนำ
ดาวรุ่งคนใหม่


หยก-ณัฐปภัสร์ ธนาธนมหารัตน์

รับบทเป็น “เมย์”  สัตวแพทย์ ที่คุณพ่อของแบงค์ เจ้าของสวนสัตว์ส่งไปเรียนต่อที่ประเทศหิมาลัย เพื่อที่จะได้กลับมาดูแล “หมาหิมะ”   เป็นผู้หญิงฉลาด นิ่ง ๆ อยู่บนโลกของความเป็นจริง ไม่หลอกตัวเอง ดำเนินชีวิตตามปกติอย่างคนทั่วไป..
 
“เป็นพิธีกรอยู่ที่ girl zaa ของโมโน เขาก็เลยให้มาแคสติ้ง ส่วนอะไรที่ทำให้พี่เขาเลือก  พี่อ๊อฟไม่ได้บอกนะ (อันนี้ก็ยังสงสัยอยู่)  แต่หยกเคยมาแคสหนังของพี่อ๊อฟเรื่องหนึ่งแล้วคือ happy birthday แต่ตอนนั้นแคสแล้วไม่ได้   แต่มาได้ร่วมงานในเรื่องนี้ ดีใจมาก เหมือนกับว่ามันเป็นดวงที่จะได้ร่วมงานกันสักครั้ง  เพราะเราอยากร่วมงานกับพี่เขาอยู่แล้วด้วย”

การศึกษา
ปี 2 นิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัย เอแบค

ขอแนะนำ ดาวรุ่งตัวใหม่
พอใจในบทหมาหิมะ


รับบทหมาหิมะ สัตว์พิเศษสุดแสนหายากจากดินแดนภารตะ ที่ประเทศหิมาลัยมอบให้มาเพื่อสร้างสัมพันธไมตรี ชอบกินหน่อไม้เป็นอาหาร   แต่ถ้าทำเป็นซุปหน่อไม้แล้วไม่ทานเลยค่ะ มันเผ้ดด..เผ็ดดด !!!

(กรุณาทำเสียง) ฮื่อ..แฮ่.. โฮ้งๆ..โฮกๆ...บรู๋...หงิ๋งๆ..บ๊อกๆๆ บรู๋..ฯลฯ

ขอแปลเป็นภาษาคนให้แล้วกัน !!

หนู น้อง“พอใจ” ค่ะ หนูเป็นหมา (หรือที่คนเรียกว่าสุนัขนั่นแหละ) พันธุ์มอนทิส (Montis) ซึ่งในบทเรื่องนี้ หนูแสดงเป็น “หมาหิมะ” ที่ต้องใส่ชุดคลุมสวมให้เป็นหมาพันธุ์พูริ (PURI) ที่หาตัวจริง ๆ ยากเหลือเกิน   แล้วก็ต้องแสดงให้เหมือนกับเขา แต่ก็ออกมาสวยนะคะ ดูเป็นหมาไฮโซสุดๆ ไปเลย
   จริงๆ ผกก.เขาคงจะหา พูริ ตัวจริงก็ได้ แต่หนูมั่นใจว่า ความฉลาดคงไม่เท่ากับหนูแน่ๆ เพราะได้ยินลุงอ๊อฟ ผู้กำกับบอกว่า “น้องพอใจ เทค น้อยกว่า คน อีก” นะ
   ในเรื่องนี้ หนูต้องเข้าฉากกับพี่โก๊ะตี๋เยอะ แกต้องอุ้มหนูวิ่งตลอดเวลาแสดงหนัง แขนแกก็ใหญ่อวบซะ  รัดแน่นจนหนูหายใจไม่ออก เรายิ่งดิ้นแกยิ่งรัดแน่น แต่ไม่เป็นไรหรอก หนูฝากริ้วรอย (เล็บ) ไว้ตามแขนแกเรียบร้อยแล้ว... คนอะไร..เล่นถึงบทจริงๆ
   ปกติ ระหว่างรอถ่ายหนัง หนูจะนอนหลับในตระกร้าที่พี่เลี้ยงหิ้วติดมาเป็นที่นอนเฉพาะของหนูตัวเดียว...มีคนชอบมาเล่นกับหนูนะ แต่หนูขอพักผ่อนทำสมาธิดีกว่าค่ะ แสดงหนังนี่มันเหนื่อยเหมือนกันนี่คะ..


Pages: 1 2 [3] 4 5 ... 8