Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - fh400

Pages: 1 ... 115 116 [117] 118 119 ... 143
1741
สาธิต ม.รังสิต(เชียงใหม่) จัด “ทุน ดร.อาทิตย์ อุไรรัตน์”
ช่วยค่าเล่าเรียนตลอดหลักสูตร


 
โรงเรียนสาธิต ม.รังสิตรังสิต เชียงใหม่ โรงเรียนสองภาษาด้วยหลักสูตรทวิภาษาแบบองค์รวม (Unified Bilingual Curriculum) มีความมุ่งหมายที่จะส่งเสริมและสนับสนุนนักเรียนที่มีความสามารถให้มีความพร้อมในการศึกษาเล่าเรียนและเรียนอย่างมีความสุข ตลอดจนเป็นการแบ่งเบาภาระของผู้ปกครอง จึงมีโครงการ ทุนเรียนดี “ดร.อาทิตย์ อุไรรัตน์” ขึ้นสำหรับนักเรียนใหม่ ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2557 โดยทางโรงเรียนจะช่วยค่าเล่าเรียน 50% ตลอดหลักสูตรแก่ผู้ที่ผ่านการพิจารณาได้รับทุน ตั้งแต่ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ถึงมัธยมศึกษาปีที่ 4

สมัครขอรับทุนได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.sbs.ac.th หรือโทร. 053-442-208-9 หรือ 087-661-5151


1742
อีสานพร้อม จัดมหกรรมอาหารและบริการครั้งยิ่งใหญ่
ในงาน “Food and Hotelex 2014”





นายภูษิต ศศิธรานนท์ กรรมการผู้จัดการบริษัท เอ็กซ์โปลิงค์ โกลบอล เน็ทเวอร์ค  พร้อมด้วย นายธีระศักดิ์ ฑีฆายุพันธ์  นายกเทศบาลนครขอนแก่น และนายชาติชาย โฆษะวิสุทธิ นายกสมาคมโรงแรมภาคอีสาน  ร่วมแถลงข่าวการจัดงาน “Food and Hotelex 2014” สุดยอดงานมหกรรมอาหาร และบริการครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 2-5 ตุลาคม 2557 เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยว การลงทุนและส่งเสริมธุรกิจอาหารและการบริการ ตลอดจนกระจายรายได้ไปสู่ภูมิภาคในภาพรวมของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ พร้อมผลักดันให้ขอนแก่นเป็น 1 ใน 4 จังหวัดที่เป็นศูนย์กลาง AEC ณ โรงแรมโฆษะขอนแก่น เมื่อเร็ว ๆ นี้

 



1743
“โฮมโปร”ฉลองยิ่งใหญ่ครบรอบ 18 ปี ลดสูงสุด 70  % 
ตั้งแต่ 28 ส.ค. – 24 ก.ย. 57






 
บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ “โฮมโปร” ผู้นำธุรกิจศูนย์รวมวัสดุและอุปกรณ์ตกแต่งบ้านครบวงจร ฉลองยิ่งใหญ่ครบรอบ 18 ปี จัด“ HomePro 18th Anniversary Sale ลดสูงสุด 70  %”   ตั้งแต่ 28 ส.ค.  – 24 ก.ย.  2557  ณ โฮมโปร และโฮมโปร พลัส ทุกสาขา พบสินค้าและบริการ ลดสูงสุด  70 %  รับเพิ่มสูงสุด รถยนต์โตโยต้า 3 คัน สนับสนุนโดย โตโยต้า บัสส์  เมื่อสมาชิกโฮมการ์ดช้อปครบทุก  2,000 บาท และลงทะเบียนรับสิทธิ์ฟรี โดยกด *766*111* ตามด้วยหมายเลขสมาชิกโฮมการ์ด 10 หลัก # และกดโทรออก  ลงทะเบียนเพียงครั้งเดียวตลอดรายการ(ฟรี) ทั้งนี้ตามแคมเปญที่จัดขึ้น นอกจากจะมีการลดราคาสินค้าแล้ว พิเศษยิ่งขึ้นกับโปรโมชั่นครั้งเดียวในรอบปีที่มอบให้แก่สมาชิกโฮมการ์ดด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้ม 4 ต่อ  ต่อที่ 1  โฮมโปรร่วมกับโตโยต้า บัสส์  แจกรถยนต์โตโยต้า 3 คัน ต่อที่ 2 สมาชิกโฮมการ์ดที่เข้าร่วมชิงโชคและมีจำนวนสิทธิ์สูงสุด 18 ท่าน ต่อที่ 3 สมาชิกโฮมการ์ดรับสิทธิ์ช้อปครบรับฟรีสูงสุด ต่อที่ 4 ยิ่งช้อป ยิ่งคุ้มแบบคูณสอง กับการได้คะแนนรับคะแนนเพิ่ม 2 เท่า เมื่อช้อปที่แผนกเครื่องนอน และสมาชิกโฮมการ์ด

และเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ ทั้งชำระแบบปกติหรือแบ่งชำระ ครบ 20,000 บาท รับเงินคืน  300 บาท , ครบ 50,000 บาท รับเงินคืน  1,000 บาท , ครบ 80,000 บาท รับเงินคืน  3,000 บาท , ครบ 120,000 บาท รับเงินคืน  6,000 บาท หรือบวกคะแนนสะสม 60,000 คะแนน รับเงินคืนเป็น 14,500 บาท , ครบ 300,000 บาท รับเงินคืน 18,000 บาท หรือบวกคะแนนสะสม 150,000 คะแนน รับเงินคืนเป็น 42,000 บาท , ครบ 450,000 บาท รับเงินคืน 32,000 บาท หรือบวกคะแนนสะสม 225,000 คะแนน รับเงินคืนเป็น 72,000 บาท จำกัดรับเงินคืนสูงสุด 72,000 บาท ต่อหมายเลขบัตรและตลอดรายการส่งเสริมการขาย



1744
สาธิต ม.รังสิต ชวนเที่ยวงาน Fun Fair 2014





โรงเรียนสาธิต ม.รังสิต สถาบันการศึกษาที่เน้นหลักสูตรนานาชาติ ทวิภาษาแบบองค์รวม (Unified Bilingual Curriculum) มีความมุ่งหมายที่จะส่งเสริมนักเรียนให้เรียนอย่างมีความสุข พร้อมสนับสนุนให้ผู้เรียนนำความรู้ไปประยุกต์ใช้อย่างมีระสิทธิภาพ ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมงาน “Fun Fair 2014 My Home world Time เวลาแห่งการเรียนรู้แบบผู้นำกำลังจะเริ่มขึ้น” เปิดโลกแห่งการเรียนรู้ที่มีมากกว่าโลกในห้องเรียน พบนวัตกรรมการสื่อสารที่แปลกใหม่และทันสมัย, ชมสุดยอดห้องวิทยาศาสตร์ (Science Hall), ร่วมลุ้นการแข่งขันบาสเกตบอลและฟุตบอลระหว่างทีมโรงเรียนสาธิตม.รังสิต และโรงเรียนสาธิตฯ ต่างๆ  ตระการตากับบูธกิจกรรมและแหล่งความรู้มายมาก พร้อมสนุกกับเครื่องเล่นนานาชนิด 

พบกันวันศุกร์ที่ 19 กันยายน 2557 ณ โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยมรังสิต จ. ปทุมธานี ตั้งแต่เวลา 9.30 เป็นต้นไป สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.sbs.ac.th หรือโทร. 02-7927574 


1745
"มิสยูนิเวิร์ส นิวซีแลนด์" ไม่พลาดชมโชว์หนึ่งเดียวในไทย
“มวยไทยไลฟ์ เดอะลีเจ้นด์ลีฟ"




นางพรศิริ มโนหาญ ประธานบริหาร พร้อมด้วย นายศักดิ์ชัย ภัทรปรีชากุล  รองประธานบริหาร บริษัท ไทยโชว์ 2013 จำกัด ร่วมให้การต้อนรับ เหล่าสาวงามจากเวทีการประกวด "มิสยูนิเวิร์ส นิวซีแลนด์"  ในโอกาสมาเยี่ยมชมการแสดง “มวยไทย ไลฟ์ เดอะเลเจนด์ ลีฟส์ (Muay Thai Live: The Legend Lives)” โชว์ศิลปะมวยไทยรูปแบบใหม่หนึ่งเดียวในโลก ภายใต้คอนเซ็ปต์ Amazing Fights! Amazing Stunts! Amazing Stories! โดยมี (ซ้ายสุด) นายขจรพงศ์ พรพิสุทธิ์ และ (ขวาสุด) นายสำราญ  มาลัยไธสง ร่วมโชว์ และให้การต้อนรับ ณ เอเชียทีค โกดัง 4 เมื่อเร็วๆ นี้

1746
สมาคมศิษย์เก่าสายน้ำผึ้ง ขอเชิญศิษย์เก่าชาวน้ำตาลเหลืองทุกรุ่น
ร่วมคืนสู่เหย้าในงาน "สายน้ำผึ้งที่รัก" จิบน้ำชายามบ่าย


 
ทพ.หญิงอัจฉรา ปานแดง นายกสมาคมศิษย์เก่าสายน้ำผึ้ง ขอเชิญศิษย์เก่าชาวน้ำตาลเหลืองทุกรุ่นร่วมงานคืนสู่เหย้า "สายน้ำผึ้งที่รัก" จิบน้ำชายามบ่าย กับบรรยากาศชิวชิว ตามประสาพี่น้องและครูอาจารย์ที่ไม่ได้พบกันมานาน ด้วยความคิดถึงหลังจากที่ทุกคนจบการศึกษากันไป โดยงานนี้ จัดขึ้นเนื่องในโอกาสที่โรงเรียนสายน้ำผึ้งในพระอุปถัมภ์ฯ ก่อตั้งครบ ๕๓ ปี จึงอยากให้ศิษย์เก่าทุกรุ่น ทั้งรุ่นพี่รุ่นน้องได้มาพบปะสังสรรค์กัน โดยไม่ต้องไปแยกจัดกันที่อื่น เพื่อจะได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน ในการที่จะได้กลับมารวมพลังกันของศิษย์เก่าทุกรุ่น และมาร่วมทำกิจกรรมต่างๆ ที่เป็นคุณประโยชน์ให้กับโรงเรียน ทั้งนี้ เพื่อสร้างความรักความสามัคคีของศิษย์เก่าทุกคนที่มีต่อโรงเรียน ในงานนี้ นอกจากรุ่นพี่และรุ่นน้องจะได้พบกันแล้ว ยังจะได้พบกับครูอาจารย์อาวุโส ที่ได้พร่ำสอนให้ลูกผึ้งทั้งหลายเป็นพลเมืองที่มีคุณภาพ

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมต่างๆอีกมากมาย อาทิ กิจกรรมที่ทำให้คิดถึงบรรยากาศเก่าๆเมื่อครั้งที่ยังเป็นนักเรียน, การพบกับศิลปินในดวงใจอย่าง สุชาติ ชวางกูร เจ้าของบทเพลงใจรัก และสำหรับผู้ที่ชื่นชอบเพลงของสุนทราภรณ์ ไม่พลาดแน่กับ โฉมฉาย อรุณฉาน 

โดยงานจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ ๒๐ ก.ย.๒๕๕๗ ตั้งแต่เวลา ๑๓.๐๐น.-๑๗.๐๐น. ณ หอประชุมเพชรรัตน์เฉลิมพระเกียรติ โรงเรียนสายน้ำผึ้งในพระอุปถัมภ์ฯ บัตรราคา ๑,๐๐๐ บาท  และ ๓๐๐ บาท สำหรับศิษย์เก่าที่จบปี ๒๕๔๗-๒๕๕๖(จำนวนจำกัด ๔๐ที่นั่งเท่านั้น)

สอบถามรายละเอียดได้ที่เบอร์และจองบัตรได้ที่ ๐๘๑-๓๔๒-๐๐๙๘, ๐๘๑-๙๘๘-๔๘๐๐

โดยโอนเงินเข้าบัญชี สมาคมศิษย์เก่าสายน้ำผึ้ง

ธนาคารกสิกรไทย สาขา สุขุมวิท ๓๓ (บางกะปิ)

เลขที่บัญชี ๐๐๓-๒-๖๙๑๔๔-๙

กรุณาส่งสำเนาใบนำฝากพร้อมชื่อมาขอรับบัตรในงาน

โดยส่งแฟกซ์ไปที่ ๐๒-๓๓๑-๒๗๒๔  หรือที่อีเมล suna49@hotmail.com

รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะนำเข้าสมาคมศิษย์เก่าฯเพื่อสนับสนุนกิจกรรมของโรงเรียน


1747
กลุ่มทรู ร่วมงาน “วันสื่อสารแห่งชาติ หรือ NBTC EXPO THAILAND 2014” สื่อสารความสุขสู่คนไทย                                                                        

             
กลุ่มทรู ร่วมโชว์นวัตกรรมสินค้าและบริการหลากหลายในงาน “วันสื่อสารแห่งชาติ” หรือ NBTC EXPO THAILAND 2014 (NET 2014) ซึ่งจัดขึ้นเนื่องในโอกาสครบรอบวันสื่อสารแห่งชาติ โดยกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร และสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) พร้อมด้วย และภาคเอกชนรวมกว่า 30 ราย ร่วมกันจัดขึ้นเป็นครั้งแรกเพื่อแสดงศักยภาพการสื่อสารของประเทศไทย สร้างการตระหนักรู้ถึงความสำคัญของการสื่อสารของชาติ และสะท้อนให้เห็นถึงการรวมพลังขับเคลื่อนอุตสาหกรรมการสื่อสารของประเทศให้เติบโต สร้างเศรษฐกิจให้แข็งแกร่ง และมีศักยภาพในการแข่งขันกับประเทศต่างๆ  ตลอดจนรองรับการให้บริการคนไทยอย่างมีคุณภาพ โดยภายในงาน ทรูมูฟ เอช ได้ร่วมออกบูธนำเสนอบริการ 4G LTE และ 3G ที่ครอบคลุมพื้นที่มากที่สุด นอกจากนี้สถานีทีวีดิจิทัลทรูโฟร์ยู (True4U) และสถานีข่าวโทรทัศน์TNN24 ยังร่วมโชว์เทคโนโลยีล้ำสมัยในการให้บริการโทรทัศน์ภาคพื้นดินระบบดิจิตอลอีกด้วย



 
จากภาพ

นางรุ่งฟ้า เกียรติพจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทรูโฟร์ยู สเตชั่น จำกัด, นายจักรกฤษณ์ อุไรรัตน์ รองผู้อำนวยการด้านรัฐกิจสัมพันธ์ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น (ซ้าย) และพลเอก นินนาท เบี้ยวไข่มุก กรรมการบริหารสถานีข่าวโทรทัศน์ TNN24 ร่วมในพิธีถวายบังคมพระบรมราชานุสาวรีย์ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาจุฬาลงกรณ์ พระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว เนื่องในวันสื่อสารแห่งชาติ พ.ศ. 2557 ณ ลานด้านหน้าอาคารอำนวยการ สำนักงาน กสทช. เมื่อเร็วๆนี้


1748
ดังใหญ่!! พิธีกรหนุ่มหล่อช่อง 5 น้องแบงค์ ไอทีน
ขึ้นโปรไฟล์ เว็บไซต์วัยรุ่นชื่อดัง เด็กดีดอทคอม






                หัวใจจะวาย!! ไม่รู้ว่าเด็กๆสมัยนี้กินอะไรกันเข้าไป ทำไมหน้าตาดีกันเหลือเกิน ก็ น้องแบงค์ พิธีกรหนุ่มหล่อช่อง 5 ที่ทั้งเก่ง ทั้งมีความสามารถรอบด้าน ที่ตอนนี้กำลังเป็นขวัญใจของชาว เด็กดีดอทคอม เว็บวัยรุ่นชื่อดัง ถึงขนาดได้ขึ้นเป็นโปรไฟล์ของ เด็กดีดอทคอม เลยทีเดียว ทำเอายอดไลค์ ยอดแฟนคลับเพิ่มขึ้นอย่างถล่มทลาย ไม่ใช่เพราะหน้าตาเพียงอย่างเดียวที่ทำให้ น้องแบงค์ เป็นขวัญใจของใครหลายคนหรอกนะ มันมีส่วนประกอบมาจากความสามารถและจิตใจที่ดีสมหน้าตาด้วยนะเธอ ก็ น้องแบงค์ เค้าเป็นตัวแทนประกวดมารยาทไทยและหนึ่งในทีมงานอาสาเพื่อในหลวง ถึงจะเป็นลูกครึ่งแต่ก็หัวใจไทยเต็มร้อยนะจะบอกให้ ติดตามผลงานและข่าวคราวของ น้องแบงค์ ช่องทางการติดตาม

www.facebook.com/iteenclub, www.youtube.com/iteenclub, instagram @iteenclub


1749
“goody” ร่วมส่งแรงใจสาวไทยสู้ศึก





นายทันฤกษ์ ธัญวงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คำนวณการ จำกัด ตัวแทนนำเข้าและจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์ GOODY จากอเมริกา นำทีมร่วมส่งแรงใจเชียร์สาวๆ นักกีฬานักวอลเล่ย์บอลหญิงทีมชาติไทย มุ่งสู่ชัยชนะ เพื่อเตรียมพร้อมกับการแข่งขันในรายการ World Grand Prix 2014 อีกหนึ่งการแข่งขันที่แฟนชาวไทยตั้งตารอคอยมากที่สุด ด้วยการมอบหวี แปรง ที่คาดผม และยางรัดผม GOODY จากอเมริกา เพื่อให้สาวๆ ได้คล่องตัว และสวยเก๋ พร้อมในทุกเกมการแข่งขันตลอดปีนี้


1750
ไวไว..ร่วมสืบสานประเพณีเข้าพรรษา



บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ภายใต้เครื่องหมายการค้า   "ไวไว"  ร่วมสืบสานประเพณีแห่เทียนพรรษา จ.นครราชสีมา  ที่สืบทอดกันมาอย่างยาวนาน ภายในงานจะได้พบกับสุดยอดการแสดงตระการตา แสง สี แห่เทียนโคราช  พร้อมการจำหน่ายสินค้าราคาพิเศษของผลิตภัณฑ์ไวไว เมื่อซื้อไวไว ครบ 50 บาท รับคูปองร่วมเล่นเกม     ลุ้นรับของแถมมากมาย อาทิ เสื้อยึดไวไว, ร่มไวไว ตั้งแต่วันที่ 11 – 14 ก.ค. 57 ณ ลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี (ลานย่าโม) อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา


1751
พัฒนาทักษะภาษาอังกฤษด้วย “ESL Class”


 
ภาษาอังกฤษสำหรับนักเรียนโรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยรังสิตนับว่าเป็นภาษาที่สองที่นักเรียนต้องสามารถ ฟัง พูด อ่าน เขียน ได้ดีทุกคนแต่ไม่ได้หมายความว่านักเรียนจะมีทักษะภาษาที่เท่ากันทุกคน ชั้นเรียนภาษาอังกฤษพิเศษ หรือเรียกว่า ESL Class จึงได้เป็นชั้นเรียนเฉพาะสำหรับนักเรียนที่ยังขาดความมั่นใจในการใช้ภาษาอังกฤษ ซึ่งชั้นเรียนนี้จะแตกต่างตรงกับชั้นเรียนปกติคือ จำนวนนักเรียนที่เรียน ESL Class จะอยู่ที่ประมาณ 8-10 คน ซึ่งครูเจ้าของภาษาสามารถดูแลและทุ่มเทการสอนให้กับนักเรียนเป็นรายบุคคล

ในชั้นเรียนขนาดใหญ่นักเรียนอาจได้รับการดูแลไม่ทั่วถึง หากมีนักเรียนไม่มั่นใจในความสามารถและไม่กล้าพูด หรือแสดงความคิดเห็นออกมาเมื่อไม่เข้าใจบทเรียนต่างๆนั่นหมายความว่าความสามารถในตัวนักเรียนจะถูกซ่อนและไม่ก่อให้เกิดประโยชน์แก่ผู้เรียน ESL Class จึงถูกออกแบบมาเพื่อสนับสนุนนักเรียนให้มีความมั่นใจในการใช้ภาษาอังกฤษมากยิ่งขึ้น เนื้อหาที่นักเรียน ESL จะได้เรียนั้นจะเริ่มตั้งแต่ภาษาอังกฤษขั้นพื้นฐานตั้งแต่ทักษะการอ่าน การพูด การฟัง และการเขียน โดยครูผู้สอนเจ้าของภาษาจะทำรีเช็คทักษะแต่ละด้านของนักเรียนใหม่ทั้งหมด เพื่อหาข้อบกพร่องหรือจุดอ่อนของนักเรียนแต่ละคน จากนั้นจะทำการใส่ความรู้เข้าไปใหม่ให้กับนักเรียนโดยแต่ละคนอาจมีคอนเซ็ปการสอน และการรับรู้ที่ต่างกันซึ่งครูจะสังเกตและประยุกต์ให้เข้ากับนักเรียน ซึ่งวิธีการนี้จะทำให้นักเรียนมีความมั่นใจมากขึ้น



ด้วยความแตกต่างของนักเรียนที่มาจากหลายโรงเรียนก่อนเข้ามาศึกษาที่โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยรังสิตจึงเป็นไปได้ว่าทักษะภาษาอังกฤษไม่เท่ากัน ESL Class จึงเป็นการเรียนที่เหมาะสมในการปรับพื้นฐานของนักเรียนแต่ละคนให้สามารถเข้าใจวิชาการเรียนการสอนสองภาษาได้ดียิ่งขึ้น ตัวอย่างการเรียนในชั้นเรียน ESL Class จะแบ่งเป็น 3 โครงสร้างเพื่อดูความก้าวหน้าในทักษะภาษาอังกฤษ ซึ่งนักเรียนจะมีพัฒนาขึ้นเรื่อยตามขั้นโดยไม่เป็นการบังคับ และเมื่อนักเรียนสามารถผ่านทั้ง 3 โครงสร้างได้ นักเรียนก็จะจบการเรียน ESL Class ซึ่งจะมีความมั่นใจและมีความพร้อมเข้าไปเรียนในชั้นเรียนปกติได้ต่อๆไป

การเรียนการสอนสำหรับ ESL Class ไม่ยากหรือแตกต่างจากการเรียนวิชาภาษาอังกฤษอื่นๆ เพียงแต่เพิ่มอรรถรสในการเรียนให้สนุกมีการโต้ตอบ พูดคุยระหว่างนักเรียนกับนักเรียน นักเรียนกับคุณครู โดยกระตุ้นให้นักเรียนมีส่วนร่วมมากที่สุดในการเรีนยขณะนั้น และที่สำคัญครูผู้สอนเป็นอีกแรงพลักดันที่ทำให้นักเรียนมีพัฒนาการด้านภาษาที่ดีขึ้นในช่วงเวลาของการเรียน ESL Class ดังนั้นแน่นอนที่สุดว่าเมื่อนักเรียนเหล่านั้นมีความมั่นใจมากขึ้น กล้าคิด กล้าพูด กล้าแสดงออกเมื่อกลับไปสู่ชั้นเรียนปกติ สิ่งที่ขาดไปมได้สำหรับครูทุกคนคือ การให้กำลังใจนักเรียนเพียงบอกว่า “นักเรียนสามารถทำได้ หรือทำได้ดีมาก” ก็จะเป็นการช่วยเสริมความมั่นใจให้กับนักเรียนอีกทางหนึ่งด้วย


1752
White Chunk Macadamia Cookies
อีกหนึ่งรสชาติความอร่อยที่มิสซิสฟิลด์ส (Mrs. Fields) เท่านั้น





มิสซิสฟิลด์ส (Mrs.Fields) ต้นตำรับซอฟท์คุกกี้อบสดระดับพรีเมียมจากอเมริกา ขอส่งมอบความอร่อยกับ คุกกี้ White Chunk Macadamia ซอฟท์คุกกี้อีกหนึ่งรสชาติยอดนิยมตลอดกาล ที่คุณและใครๆ ต่างก็หลงรัก ด้วยมนตร์เสน่ห์ของคุกกี้แบบเนื้อนุ่ม สอดแทรกด้วยไวท์ช็อกโกแลตชั้นเลิศ และแมคคาเดเมียนัทเม็ดโตเต็มคำ ความอร่อยที่ยากจะลืม

 สัมผัสรสชาติ White Chunk Macadamia Cookies ได้แล้ววันนี้เพียงชิ้นละ 39 บาท ที่ร้าน Mrs. Fields (มิสซิส ฟิลด์ส) ทุกสาขา คลิกดูข้อมูลเพิ่มเติมที่  www.facebook.com/mrs.fieldsthailand หรือโทร. 02-7908197


1753
โฮมโปร ปล่อยของใหม่ จัดเต็มสิ่งดีๆ
“สุขภัณฑ์เคลื่อนที่”




                    โฮมโปร ผู้นำธุรกิจศูนย์รวมวัสดุ และอุปกรณ์ตกแต่งบ้านครบวงจร จัดเต็มกับสิ่งดีๆ ด้วย สุขภัณฑ์เคลื่อนที่ เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว เพื่ออำนวยความสะดวกและสุขอนามัยที่ดี ตัวสุขภัณฑ์ทำจากพลาสติกคุณภาพดี มีน้ำหนักเบาเคลื่อนย้ายได้ง่าย สะดวก สะอาด ประหยัด ใช้งานทนทาน สามารถถอดแยกส่วนกับถังบรรจุสิ่งปฏิกูลได้ เพื่อการทำความสะอาดที่ง่ายดาย มีช่องใส่น้ำชำระ และมีถังแยกเก็บกากของเสีย ขนาดบรรจุของเสีย 20 ลิตร มีระบบ single Flush เพื่อความสะดวกของผู้ใช้งาน ช่วยแก้ปัญหาสุขอนามัย หาซื้อได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ โฮมโปร ทุกสาขาทั่วประเทศ


1754
“ทรูโฟร์ยู ทีวี” นำเสนอละครใหม่แกะกล่อง
มอบความบันเทิงครบทุกอรรถรสกับ  “นางกลางไฟ”


 
กรุงเทพฯ 31 กรกฎาคม 2557 – สถานีทีวีดิจิทัลทรูโฟร์ยู (True4U) ย้ำจุดยืน “EnterTRENDment”    สรรค์สร้างผลงานกับละครหลากรส แกะกล่องละครเรื่องใหม่ "นางกลางไฟ" เป็นการโคจรมาพบกันครั้งแรกระหว่าง “กาย-นวพล ลำพูน” กับบทบาทของชายหนุ่มที่เชื่อมั่นในรัก และ “อมยิ้ม จุฬาลักษณ์” ที่พลิกบทบาทจากสาวประเภทสองมาเป็นหญิงสาวที่ทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มาซึ่งความรัก พร้อมทัพนักแสดงมากหน้าหลายตาอย่าง มด ทรีจี , มะลิ โค้ท , มุก AF 10 , แจ๊บ-เพ็ญเพชร เพ็ญกุล , นก ศิขรินธาร , ปิ๋ม ซีโฟร์ , ธงธง มกจ๊ก , โชกุน สันธนะพานิช , พิมแข กุญชร  ณ อยุธยา  และยังมีนักแสดงหนุ่มหน้าใหม่  ขุน  ชานนท์ ที่มารับบทเป็น “วาทิน” หนุ่มเจ้าชู้ เสือผู้หญิง ชอบเอาชนะคนอื่น

"นางกลางไฟ" เป็นเรื่องราวของหญิงสาวที่มีชีวิตพัวพันกับชาย 3 คนที่มีเจ้าของแล้ว หนึ่งในนั้นคือชายหนุ่มที่เธอมีสัมพันธ์ลึกซึ้งด้วยเพราะอารมณ์ชั่ววูบในคืนหนึ่ง จนเกิดพลาดท่ามีลูกด้วยกัน ทำให้เธอต้องยอมเป็นเมียลับๆของเขา และเมื่อความลับเดินมาถึงทางตัน เธอจึงตกอยู่ในฐานะศัตรูหัวใจของผู้หญิงหลายคน ความรักของเขาและเธอเกิดขึ้นท่ามกลางไฟแห่งความเกลียดชิงชังริษยาของผู้หญิงเหล่านั้น และไฟสงครามของชายที่ต้องการแก่งแย่งตัวเธอมาครอบครอง  ถือว่าเป็นละครดีอีกเรื่องที่ให้แง่คิดได้เรียนรู้ว่า..หากใช้ชีวิตอย่างมีสติย่อมนำทางให้เราทำในสิ่งที่ถูกต้องดีงาม ไม่ทำสิ่งที่ผิดพลาด เพราะเมื่อเราทำสิ่งที่ผิดพลาดไปแล้วจะกลับไปแก้ไขอะไรไม่ได้นอกจากรอรับผลในสิ่งที่เราได้ทำไว้ เรื่องราวจะลงเอยอย่างไร ความเข้มข้นทุกอรรถรสมีรวมไว้แล้วในละครเรื่องนี้ห้ามพลาด!!! ออกอากาศ ทุกวันจันทร์ – พุธ เวลา 19:00 - 20:00 น. เริ่มออกอากาศวันแรก 11 สิงหาคมนี้ ทางช่องทรูโฟร์ยู บนกล่องทรูวิชั่นส์ ช่อง 2 และ 34 / จานดาวเทียม ช่อง 4 หรือ 34 / กล่องทีวีดิจิทัล ช่อง 24




เกี่ยวกับ ทรูโฟร์ยู (True4U)

สถานีทีวีดิจิทัล ผู้นำคอนเทนท์คุณภาพอย่างแท้จริงได้วางจุดยืนของช่องเป็น  EnterTRENDment    นำกระแส เป็นเทรนด์ใหม่ ของไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่และประชาชนทั่วไป ซึ่งคอนเทนท์จะเน้นวาไรตี้ – เรียลิตี้ - รายการสด ที่สนุกสดใหม่ หลากหลายชูจุดเด่น คอนเทนท์คุณภาพเหนือระดับที่คัดสรรมาเพื่อคุณ ตามที่สะท้อนออกมาในชื่อช่อง  ซึ่งยืนยันได้เป็นอย่างดีในเรื่องความเหนือระดับด้านคอนเทนท์คุณภาพที่ได้รับการยอมรับ รวมทั้งเรื่องศักยภาพคอนเวอร์เจ้นท์ แพลตฟอร์มที่

กลุ่มทรูเป็นผู้นำ  ก่อให้เกิดประสบการณ์การรับชมของกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ให้แตกต่างโดยสามารถรับชม      True4U ได้ทุกแพลทฟอร์ม ทั้งทางโทรทัศน์ เว็บไชต์ True4U.com และแอพพลิเคชั่นบนมือถือ ให้ผู้ชมได้สัมผัสประสบการณ์การรับชมรายการต่างๆ จากทรูโฟร์ยูได้ทุกที่ทุกเวลา

·         รับชมแบบคอนเวอร์เจนท์ นอกจากการนำเสนอคอนเทนท์คุณภาพหลากหลาย True4U ยังนำ Convergence Platform ที่เป็นจุดแข็งของกลุ่มทรูมาต่อยอดให้เกิดประสบการณ์การรับชมของกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ให้แตกต่าง โดยสามารถรับชม True4U ได้ทุกแพลทฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็นทางหน้าจอโทรทัศน์ เว็บไซต์ true4U.com และแอพพลิเคชั่นบนมือถือ รวมทั้งยังสามารถร่วมสนุกและติดตามคอนเท้นท์บางรายการในแบบ second screen ซึ่งจะเป็นการสร้างโอกาสให้ผู้ชมได้สัมผัสประสบการณ์การรับชมที่แตกต่าง เพิ่มความสนุกและน่าติดตามในการรับชมรายการจากทรูโฟร์ยูได้ทุกที่ทุกเวลา

 


1755
ตอบแทนความรักแม่ ด้วยชุดกระชับสัดส่วนลีน่า




ชุดกระชับสัดส่วนลีน่า  จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับวันแม่ ตอบแทนความรักแม่ ด้วยกิ๊ฟเซต Flexy Body Control เซตกระชับสัดส่วน ที่จะช่วยยกระชับหุ่นสวยให้คุณแม่ตั้งแต่ อก เอว สะโพก  ให้กลับมามีหุ่นเพรียวสวยเหมือนเดิม  มาพร้อมแพ็คเกจ สีชมพู หวาน อบอุ่น  ในราคาที่คุณก็สามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายๆ เพียงเซตละ 1,990 บาท  ที่ห้างสรรพสินค้า โรบินสัน , เซ็นทรัล และ เดอะมอลล์ ทุกสาขา  ตั้งแต่วันที่ 1 – 31  สิงหาคม  2557 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.facebook.com/leenamybody หรือ
โทร.02-736-0008

Pages: 1 ... 115 116 [117] 118 119 ... 143