enjoyjam.net

ข่าวบันเทิง => ข่าวบันเทิง => Topic started by: happy on December 27, 2020, 07:30:25 PM

Title: Viu (วิว) จับมือ AIS PLAY (เอไอเอส เพลย์) ผนึกกำลังปล่อยซีรีส์เรื่องใหม่ “Voice
Post by: happy on December 27, 2020, 07:30:25 PM
Viu (วิว) จับมือ AIS PLAY (เอไอเอส เพลย์) ผนึกกำลังปล่อยซีรีส์เรื่องใหม่
“Voice in the Rain เสียงรักในสายฝน” ผลงานซีรีส์ Viu Original x AIS PLAY Original เรื่องที่ 2  หลังประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นจาก “My Bubble Tea หวานน้อย รัก100%”


               Viu (วิว) ผู้ให้บริการระดับแนวหน้าด้านวิดีโอสตรีมมิ่งแบบ OTT (Over-the-top) ยักษ์ใหญ่ระดับภูมิภาค ที่ดำเนินการโดย Viu International Limited (วิว อินเตอร์เนชั่นแนล ลิมิเต็ด) ผนึกกำลังกับ AIS PLAY (เอไอเอส เพลย์) ผู้นำบริการด้านวิดีโอสตรีมมิ่งความบันเทิงครบครันที่แตกต่าง และโดนใจคนไทยทั้งประเทศ แถลงเปิดตัวผลงานซีรีส์ Viu Original x AIS PLAY Original​ เรื่องใหม่​ “Voice in the Rain เสียงรักในสายฝน” ที่พร้อมออกอากาศตอนแรกในวันที่ 19 ธันวาคม 2563 ทางช่องเวิร์คพอยท์ (Workpoint TV) ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 22.30 น. - 23.30 น. และสามารถรับชมย้อนหลังฟรีทันทีได้ที่​ Viu (วิว) ทั้ง 16 ประเทศ และทุกช่องทางของ AIS PLAY (เอไอเอส เพลย์) ทั้ง AIS PLAY app, AIS PLAYBOX และทางเว็บไซต์  http://aisplay.ais.co.th, APPLE TV และ Samsung Smart TV โดย “Voice in the Rain เสียงรักในสายฝน” นับเป็นซีรีส์เรื่องที่ 2 ที่ Viu (วิว) และ AIS PLAY (เอไอเอส เพลย์) ได้ร่วมมือกันผลิตต่อจากเรื่อง “My Bubble Tea หวานน้อย รัก100%” ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในช่วงต้นปีที่ผ่านมา






               “Voice in the Rain เสียงรักในสายฝน” เป็นซีรีส์แนวโรแมนติก ดราม่า แฟนตาซี ความยาว 16 ตอน โดยเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ ‘ระริน’ ดีไซน์เนอร์สาวชื่อดังที่ได้แรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานจากเสียงของผู้ชายคนหนึ่งที่เธอมักจะได้ยินในเวลาที่ฝนตก แต่ทว่าเมื่อเธอได้พบกับเจ้าของเสียงปริศนานั้น ทุกอย่างกลับไม่ได้เป็นอย่างที่เธอคิด เพราะเสียงของผู้ชายคนนั้น คือ ‘แทนไท’ นายแบบและนักแสดงหนุ่มชื่อดัง ซึ่งทั่งคู่จะต้องร่วมกันในช่วงฤดูฝนที่กำลังจะมาถึง และท่ามกลางความวุ่นวายมากมายที่เกิดขึ้นได้ก่อเกิดเป็นความผูกพัน ทั้งคู่จึงเลือกที่จะทำตามเสียงหัวใจของตนเอง






               ซีรีส์เรื่องนี้นำแสดงโดย​ กันต์ กันตถาวร นักแสดงเจ้าบทบาท และพิธีกรชื่อดัง ที่รับบทเป็น ‘พอร์ช’ และ​ หลิน-มชณต สุวรรณมาศ นางแบบสาวชื่อดัง ที่รับบทเป็น ‘ระริน’ ร่วมด้วย​ ณ-ณภัทร วิกัยรุ่งโรจน์ นักแสดง และนายแบบดาวรุ่ง ที่เริ่มต้นมาจากผลงานมิวสิควิดีโอ และถ่ายแบบ ซึ่งโด่งดังเป็นอย่างมากในกลุ่มผู้ชม Gen Z และมิลเลนเนียล ในบทบาทของ ‘แทนไท’






               นายธวัตวงศ์ ศิลมานนท์ กรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทยของ Viu (วิว) เสริมว่า​ “Voice in the Rain นอกจากจะรวบรวมนักแสดงมากความสามารถมาไว้ด้วยกันแล้ว ยังได้รวบรวมวัฒนธรรมที่น่าตื่นตา และโลเคชั่นที่สวยงามของเมืองไทยเอาไว้มากมาย ซึ่งเราเชื่อว่าสิ่งเหล่านี้จะสามารถดึงดูดความสนใจจากผู้ชมทั่วประเทศไทยเอาไว้ได้ เพราะเราเชื่อว่าผู้ชมของเรายังคงชื่นชอบซีรีส์แนวโรแมนติก ดราม่า แฟนตาซี ที่ดูแล้วจะสามารถสร้างความอิ่มเอมใจแก่พวกเขาได้ และแน่นอนว่าซีรีส์เรื่องนี้จะไม่ทำให้พวกเขาต้องผิดหวังอย่างแน่นอน”






               ด้านนายอลิสแตร์ เดวิด จอห์นสตั้น กรรมการผู้จัดการหน่วยธุรกิจพัฒนาธุรกิจใหม่ AIS (เอไอเอส) กล่าวว่า​ “เรามองว่าความร่วมมือกับ Viu (วิว) นั้นเป็นกลยุทธ์อย่างหนึ่ง ที่เราพร้อมจะเดินหน้าสร้างความสำเร็จร่วมกันอีกครั้งต่อจาก My Bubble Tea ด้วยการสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่น่าสนใจในผลงานล่าสุดอย่าง Voice in the Rain”






               สำหรับ​ My Bubble Tea หวานน้อย รัก100% ซีรีส์ที่ครองหัวใจผู้ชมจากทั่วเอเชียด้วยการผสมผสานความโรแมนติก คอมเมดี้ และแฟนตาซี เอาไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว ในเรื่องราวของหญิงสาว (รับบทโดย พรอยมน-มนสภรณ์ ชาญเฉลิม) ที่ตกหลุมรักเจ้านายของตัวเอง (รับบทโดย นิชคุณ หรเวชกุล หนึ่งในสมาชิกวงบอยแบนด์สุดโด่งดังของเกาหลีวง 2PM) และเธอได้ปรุงชานมไข่มุกที่มีพลังพิเศษช่วยให้เธอชนะใจเขาได้ โดยหลังออกอากาศ​ My Bubble Tea หวานน้อย รัก100% ได้รับความนิยม และมีจำนวนผู้เข้าชมเป็นอย่างมาก จนขึ้นมาอยู่ในอันดับ 3 ใน​ Viu (วิว) ประเทศไทย และติดอันดับ 9 ในประเทศมาเลเซีย ภายในเดือนแรกที่เปิดตัว นอกจากนี้​ My Bubble Tea หวานน้อย รัก100% ยังได้รับรางวัลระดับประเทศจากเวที Asian Academy Creative Awards 2020 ในสาขาซีรีส์ออริจินัลยอดเยี่ยมโดยแพลตฟอร์มวิดีโอสตรีมมิ่ง (Best Original Program By A Streamer/OTT), รางวัลนักแสดงชายสมทบยอดเยี่ยม (Best Actor in Supporting Role) และรางวัลเพลงประกอบยอดเยี่ยม (Best Theme Song)






               นอกจากนี้​ Viu (วิว) และ​ AIS PLAY (เอไอเอส เพลย์) ยังได้ปฏิวัติรูปแบบการรับชมซีรีส์ให้กับผู้พิการทางการเห็น ได้รับชมความบันเทิงสดไปพร้อมกับผู้ชมทั่วไป ด้วยการส่งเสียงบรรยายภาพ (Audio Description) ของผลงานซีรีส์ “Voice in the Rain เสียงรักในสายฝน” ทั้งหมด 16 ตอน ลงแอปพลิเคชัน​ Pannana (พรรณนา) เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคอนเทนต์บันเทิงคุณภาพเยี่ยมให้กับผู้พิการทางการเห็นได้สัมผัสกับประสบการณ์การรับชมซีรีส์ดังที่กำลังได้รับความนิยมแบบไม่ขาดตอน โดยสามารถรับชมได้พร้อมกันขณะซีรีส์กำลังออกอากาศทาง​ Viu (วิว) และ​ AIS PLAY (เอไอเอส เพลย์)








               สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Viu (วิว) ได้ฟรีทาง App Store, Google Play และสมาร์ททีวีบางรุ่นรวมถึงบนเว็บที่ www.viu.com และสามารถรับชม “Voice in the Rain เสียงรักในสายฝน” ย้อนหลังได้ที่ http://bit.ly/34uc0lB