Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - fh400

Pages: [1] 2 3 ... 159
1
Predator x Intel เปิดแคมเปญใหญ่!
พาแฟน VALORANT บินลัดฟ้าเชียร์
VCT 2025 PACIFIC Stage 2 รอบไฟนอลที่ญี่ปุ่น


Predator แบรนด์เกมมิ่งจาก Acer ชวนแฟน VALORANT ชาวไทยร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ ลุ้นบินฟรีไปชม "VCT 2025: Pacific Stage 2" รอบ Finals ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 31 สิงหาคมนี้ การแข่งขันระดับภูมิภาคสุดเข้มข้นที่จะตัดสินแชมป์ Pacific และสองทีมสุดท้ายที่จะได้สิทธิ์เข้าสู่เวทีระดับโลกในศึก VALORANT Champions 2025 นำทัพโดยทีมอีสปอร์ตชั้นนำอย่าง T1, Paper Rex, DRX, ZETA DIVISION และอีกมากมาย

เพื่อให้แฟนชาวไทยได้มีส่วนร่วมกับโมเมนต์ความมันระดับโลก Predator จึงจับมือกับ Intel จัด 3 กิจกรรมใหญ่ตลอดทัวร์นาเมนต์ VCT 2025: Pacific Stage 2



กิจกรรมที่ 1: ลุ้นบินฟรีเชียร์รอบ Finals ถึงโตเกียว!
ร่วมสนุกกับแคมเปญพิเศษ ลุ้นรับแพ็กเกจสุดพรีเมียมแบบครบเซ็ต ทั้งตั๋วเครื่องบิน ที่พัก และบัตรเข้าชมการแข่งขันรอบ Finals เพียงร่วมกิจกรรมกับ Predator ตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายน – 26 กรกฎาคม 2568 ทาง Facebook: Predator Gaming Thailand

กิจกรรมที่ 2: Influencer Watch Party
รวมพลดูเกมมันทุกเย็นวันศุกร์ตลอดเดือนกรกฎาคม ชวนแฟน ๆ ร่วมชมการแข่งขันรอบ Playoffs และ Finals ไปพร้อมกับอินฟลูเอนเซอร์สาย FPS ชื่อดัง พร้อมพูดคุย วิเคราะห์เกม และแจกของรางวัลลิมิเต็ดจาก Predator และ Intel เฉพาะในกิจกรรมนี้เท่านั้น



ปิดท้ายด้วยกิจกรรมพิเศษให้แฟน VALORANT ชาวไทย สัมผัสบรรยากาศสุดมันแบบไม่ต้องบินไกลถึงญี่ปุ่น กับงาน "Predator x Intel VCT Pacific 2025 Viewing Party" ร่วมชมแมตช์ไฟนอลสุดเดือดผ่านจอยักษ์ใจกลางกรุงเทพฯ ณ Lido Connect Hall 2 (ชั้น 2) ในวันที่ 31 สิงหาคม 2568 สนุกไปกับบรรยากาศสุดมัน เสียงเชียร์และ บทวิเคราะห์จากอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง พร้อมกิจกรรมแจกของรางวัลและของที่ระลึกสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพียงลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อเข้าร่วมงาน ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย

ติดตามรายละเอียดและอัปเดตความเคลื่อนไหวทุกกิจกรรม ได้ทาง Facebook: Acer Gaming Thailand และ Predator Gaming Thailand แล้วมาเป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์เกม VALORANT ที่เดือดที่สุดแห่งปีไปพร้อมกัน!

2
โรงพยาบาลพระรามเก้า ฉลองครบรอบ 33 ปี ชวนเปลี่ยน "กระเช้า" เป็น "ต้นไม้"
สร้างพื้นที่สีเขียว เติมเต็มสุขภาพดีอย่างยั่งยืน


โรงพยาบาลพระรามเก้า ก้าวเข้าสู่ปีที่ 33 สานต่อแนวคิด "โรงพยาบาลสีเขียว" (Green Hospital) ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Good Health Grows With Care สุขภาพที่ดีเริ่มต้นจากการดูแลอย่างใส่ใจ" ผ่านกิจกรรมรักษ์โลกสุดสร้างสรรค์ "เปลี่ยนกระเช้า" เป็น "ต้นไม้" เพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียวภายในโรงพยาบาล ส่งต่อความสดชื่นและอากาศบริสุทธิ์ให้แก่ผู้มาใช้บริการ ทีมแพทย์ และเจ้าหน้าที่ทุกคน

นพ.เสถียร ภู่ประเสริฐ กรรมการผู้อำนวยการ โรงพยาบาลพระรามเก้า บอกว่า "ในโอกาสครบรอบ 33 ปีของโรงพยาบาล เราอยากมอบสิ่งที่มีคุณค่าอย่างแท้จริงกลับคืนสู่สังคม และขอเชิญชวนทุกท่านที่ประสงค์จะร่วมแสดงความยินดี เปลี่ยนจากการมอบกระเช้าของขวัญ มาเป็นการมอบต้นไม้แทน เพราะต้นไม้หนึ่งต้นสามารถช่วยดูดซับมลพิษ เพิ่มออกซิเจน และสร้างบรรยากาศที่ร่มรื่น ส่งเสริมให้เกิดสิ่งแวดล้อมที่ดี นำไปสู่สุขภาพที่ดีในทุก ๆ วัน"



ในโอกาสพิเศษนี้ โรงพยาบาลพระรามเก้าขอเชิญชวนทุกท่านร่วมส่งต่อความใส่ใจเล็ก ๆ ที่ยิ่งใหญ่ ด้วยการมอบ "ต้นไม้" แทน "กระเช้าของขวัญ" เพื่อร่วมกันสร้างพื้นที่สีเขียวที่เติบโตเคียงคู่สุขภาพดีของ ทุกคน ตามแนวคิด Good Health Grows With Care สุขภาพที่ดีเริ่มต้นจากการดูแลอย่างใส่ใจ

ถือเป็นอีกหนึ่งแนวคิดที่เรียบง่ายแต่เปี่ยมด้วยคุณค่า สะท้อนความห่วงใยของโรงพยาบาลพระรามเก้าได้อย่างแท้จริง เพราะสุขภาพดีไม่ใช่เพียงแค่เรื่องของร่างกาย แต่ยังรวมถึงสิ่งแวดล้อมที่เราทุกคนอาศัยอยู่ด้วย

3
Cosmoprof CBE ASEAN Bangkok 2025 สร้างสถิติใหม่
ดันอุตสาหกรรมความงามอาเซียนเติบโต


Cosmoprof CBE ASEAN Bangkok 2025 ปิดฉากลงอย่างงดงาม ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับอุตสาหกรรมความงามอาเซียน ตอกย้ำบทบาทในฐานะแพลตฟอร์มอันทรงพลังในการสร้างเครือข่ายธุรกิจ อัปเดตความรู้ระดับมืออาชีพ การเปิดตัวผลิตภัณฑ์และเทรนด์ล่าสุดที่กำหนดอนาคตของอุตสาหกรรมความงามในอาเซียน

งานครั้งนี้จัดโดยความร่วมมือระหว่าง BolognaFiere Cosmoprof, Informa Markets และ Shanghai Baiwen Exhibition โดยชี้ให้เห็นถึงบทบาทเชิงกลยุทธ์ของเวที Cosmoprof CBE ASEAN ในการขับเคลื่อนการเติบโตของอุตสาหกรรมความงามในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จากข้อมูลจาก Statista คาดว่าตลาดความงามและการดูแลส่วนบุคคลในอาเซียนจะมีมูลค่าสูงถึง 36 พันล้านดอลลาร์สหรัฐในปี 2568 และมีอัตราเติบโตเฉลี่ย (CAGR) ปีละ 3.8% จนถึงปี 2573 ขณะที่ไทยยังคงเป็นศูนย์กลางสำคัญของภูมิภาค โดยคาดว่าจะเติบโตถึง 11% ในปี 2568



งานในปีนี้มีผู้เข้าร่วมกว่า 23,000 คน จาก 66 ประเทศและภูมิภาค เพิ่มขึ้น 20% จากปี 2567 โดยเฉพาะประเทศไทยมีผู้เข้าร่วมเพิ่มขึ้น 20% และจากตลาดต่างประเทศเพิ่มขึ้น 16% ประเทศที่มีผู้เข้าร่วมมากที่สุด ได้แก่ ไทย จีน อินเดีย ฟิลิปปินส์ เกาหลีใต้ เมียนมา สิงคโปร์ และมาเลเซีย ด้านพื้นที่จัดแสดงมีมากกว่า 25,000 ตร.ม. ครอบคลุมการแสดงสินค้าจาก 650 บริษัท 2,000 แบรนด์ความงาม จาก 21 ประเทศและภูมิภาค เพิ่มขึ้นจากปีก่อนทั้งในด้านพื้นที่ 16% และการเข้าร่วมจากต่างประเทศ 22%

ในงานมีการเข้าร่วมของพาวิลเลียนชั้นนำ 5 ประเทศ ได้แก่ จีน อิตาลี เกาหลีใต้ ไต้หวัน และไทย ตอกย้ำความเป็นเวทีระดับนานาชาติของงาน ทำให้บรรยากาศงานเต็มไปด้วยพลังแห่งการแลกเปลี่ยนระหว่างผู้นำอุตสาหกรรมระดับโลก ผู้ประกอบการท้องถิ่น ซัพพลายเออร์นวัตกรรม แบรนด์สินค้าสำเร็จรูปที่เปิดตัวผลิตภัณฑ์อย่างยิ่งใหญ่ รวมถึงสตาร์ทอัพและแบรนด์อิสระ ที่เข้ามาสร้างบรรยากาศให้เปี่ยมด้วยพลังแห่งอนาคตและความคิดสร้างสรรค์

เพื่อเสริมโอกาสทางธุรกิจที่แข็งแกร่ง งานในปีนี้จึงมีผู้ซื้อรายใหญ่ที่ได้รับเชิญกว่า 540 ราย เพิ่มขึ้น 46% จากปี 2024 โดยมาจากไทย ภูมิภาคอาเซียน เอเชียแปซิฟิก ยุโรป และอเมริกา การเข้าร่วมของผู้ซื้อระดับสากลเหล่านี้ได้ตอกย้ำบทบาทของ Cosmoprof CBE ASEAN Bangkok ในฐานะแพลตฟอร์มชั้นนำด้านการสร้างเครือข่ายธุรกิจ การค้นหาเทรนด์ใหม่ และการขยายตลาดในระดับภูมิภาค ในขณะเดียวกัน "อินเดีย" ยังเป็นหนึ่งในประเทศที่มีผู้แทนเข้าร่วมมากที่สุด สะท้อนถึงอิทธิพลและบทบาทที่เติบโตอย่างต่อเนื่องในอุตสาหกรรมความงามของอาเซียน



คุณวรินธร วามะศิริ กรรมการบริหารฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท ไมลอทท์ แลบบอราทอรี่ส์ จำกัด ประเทศไทย ผู้ร่วมแสดงสินค้า มองว่า Cosmoprof CBE ASEAN ไม่ใช่แค่งานแสดงสินค้า แต่เป็นจุดรวมพลังของอุตสาหกรรม และเป็นองค์ประกอบสำคัญต่อความสำเร็จของบริษัท ซึ่งถือเป็นโอกาสอันยอดเยี่ยมในการนำเสนอศักยภาพทั้งในด้านขนาดธุรกิจ โซลูชันนวัตกรรม และผลิตภัณฑ์ของเราต่อพันธมิตรเดิมและลูกค้าใหม่ Mylott มองว่าท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงของตลาดและความต้องการของผู้บริโภคที่มองหาโซลูชันที่ยืดหยุ่นและครบวงจร การเข้าร่วมงานนี้ไม่เพียงเป็นการโชว์ศักยภาพ แต่ยังเป็นกลไกในการขับเคลื่อนการเติบโตและรักษาความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรม

คุณเปาลา กุยด้า (Paola Guida) ข้าหลวงพาณิชย์ประจำสำนักงานพาณิชย์อิตาเลียนประจำประเทศไทย ผู้ร่วมแสดงสินค้า กล่าวว่า อิตาลีได้รับการยอมรับในระดับโลกด้านความเป็นเลิศในการออกแบบ ความคิดสร้างสรรค์ และงานฝีมือ ซึ่งเป็นคุณค่าที่ฝังรากลึกในอุตสาหกรรมเครื่องสำอางของประเทศ งาน Cosmoprof CBE ASEAN กำลังกลายเป็นเวทีสำคัญที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้พบกับผู้แสดงสินค้าชั้นนำจากอิตาลี ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการคัดสรรอย่างพิถีพิถัน ตั้งแต่เครื่องสำอางระดับพรีเมียม สกินแคร์ที่หรูหรา ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมมืออาชีพ อุปกรณ์ความงามล้ำสมัย จนถึงไลน์ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคอาเซียนทุกกลุ่ม ในฐานะสำนักงานส่งเสริมการค้าอิตาลี เราเชื่อมั่นว่า Cosmoprof CBE ASEAN จะเป็นหนึ่งในประตูหลักในการเข้าถึงโลกแห่งความงามจากอิตาลี และส่งเสริมความร่วมมือระหว่างบริษัทอิตาเลียนกับผู้ประกอบการในไทยและอาเซียนให้เติบโตมากขึ้น

คุณฌอง โนเอล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท Ocean International Trade (Color & Soin), ประเทศฝรั่งเศส กล่าวว่า การได้เข้าร่วมงาน Cosmoprof CBE ASEAN มีความสำคัญอย่างมาก แม้บริษัทเราจะมีฐานธุรกิจในฝรั่งเศส แต่เราภูมิใจที่สามารถจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ได้ใน 17 ประเทศทั่วโลก โดยเฉพาะในเอเชียและจีนที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก เป้าหมายของการร่วมงานนี้คือการสร้างช่องทางจัดจำหน่ายและพันธมิตรใหม่ ๆ ในตลาดอาเซียน และกำลังเริ่มขยายเข้าสู่ประเทศไทย เรามาที่นี่เพื่อสร้างการเติบโตให้แบรนด์ เรียนรู้ตลาด และแน่นอน เพื่อดื่มด่ำกับความงดงามของประเทศไทยด้วย



คุณอานคิด อาโรรา ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท Streamline Beauty India Pvt Ltd ประเทศอินเดีย กล่าวว่า Cosmoprof CBE ASEAN 2025 เป็นประสบการณ์ที่เปิดโลกอย่างแท้จริง และถือเป็นประตูสู่การผลิตในไทยที่เติบโตอย่างแข็งแกร่ง งานปีนี้ใหญ่กว่าปีก่อนชัดเจน ทั้งในด้านนวัตกรรม คุณภาพ และความร่วมมือทางธุรกิจ ขอขอบคุณทีมงาน Cosmoprof ที่ให้การต้อนรับอบอุ่น และพาไปรู้จักผู้ผลิตชั้นนำในภูมิภาค ตั้งแต่สูตรผลิตภัณฑ์ที่ให้ผลลัพธ์สูง ไปจนถึงนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์ในไทยและระดับโลก ทำให้เรากลับไปพร้อมกับไอเดียใหม่ ความร่วมมือใหม่ และแรงบันดาลใจเต็มเปี่ยม พร้อมความตั้งใจที่จะกลับมาอีกในปีหน้า

คุณซิลเวีย เตลี ผู้จัดการฝ่ายส่งออก บริษัท Professional By FAMA ประเทศอิตาลี – ผู้ร่วมแสดงสินค้า กล่าวว่า การเข้าร่วม Cosmoprof CBE ASEAN คือโอกาสอันมีค่าในการเสริมสถานะของแบรนด์ในภูมิภาคนี้ เรามั่นใจในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ Made in Italy และเชื่อว่างานลักษณะนี้จะนำไปสู่ความสัมพันธ์ทางธุรกิจที่แข็งแกร่งและยั่งยืน การร่วมงานในครั้งนี้ทำให้เราได้พบพันธมิตรธุรกิจใหม่ที่มีศักยภาพในการบริหารการจัดจำหน่ายอย่างเป็นมืออาชีพ เรารู้สึกยินดีที่ได้แนะนำแบรนด์ Professional By FAMA ให้เป็นที่รู้จักและสร้างความร่วมมือที่มีคุณค่าร่วมกันในภูมิภาคอาเซียน

คุณชาติภู วริยธัญญจิตต์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท Opulence Global ประเทศไทย เผยว่า Cosmoprof CBE ASEAN มีคุณค่าอย่างมากในการช่วยให้บริษัทค้นหาซัพพลายเออร์และผลิตภัณฑ์ที่ตรงความต้องการ งานนี้เป็นเวทีครบวงจร ทั้งการแสดงผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและสุขภาพ เทรนด์และนวัตกรรม รวมถึงโอกาสในการเชื่อมต่อพันธมิตรใหม่ ๆ การเข้าร่วมงานครั้งนี้ช่วยขยายเครือข่าย เพิ่มฐานลูกค้า B2B และยกระดับธุรกิจของเราไปอีกขั้น เราขอแนะนำงานนี้อย่างยิ่ง สำหรับผู้ที่อยู่ในอุตสาหกรรมความงามทุกคน

คุณไวชาลี คุปตะ ผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท PEP TECHNO (แบรนด์ MCaffeine) ประเทศอินเดีย กล่าวว่า Cosmoprof CBE ASEAN เป็นประสบการณ์ที่เปิดโลกและเปลี่ยนมุมมองของเราเกี่ยวกับนวัตกรรมในอุตสาหกรรมความงาม งานนี้รวบรวมเทรนด์หลากหลายและแบรนด์ชั้นนำจากทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สะท้อนถึงความล้ำหน้าของภูมิภาคนี้ และประเทศไทยกำลังเติบโตขึ้นอย่างเห็นได้ชัดในฐานะศูนย์กลางด้านการจัดหาและการผลิต ผ่านผู้ผลิตและพันธมิตรด้านการวิจัยและพัฒนา (R&D) จำนวนมาก โดยปีนี้เราได้พบทั้งโอกาสใหม่และเทรนด์ที่น่าจับตามอง ซึ่งล้วนส่งสัญญาณถึงอนาคตที่แข็งแกร่งของอุตสาหกรรมความงาม



งาน Cosmoprof CBE ASEAN ยังเป็นเวทีสำคัญในการให้ความรู้และอัปเดตข้อมูลเชิงลึกแก่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง ผ่านโปรแกรม CosmoTalks ซึ่งรวบรวมผู้นำความคิดและผู้เชี่ยวชาญระดับโลกมาแลกเปลี่ยนมุมมองในหัวข้อที่ทันสมัย ตั้งแต่เทรนด์ความงาม กลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ความยั่งยืนที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี และแนวทางเข้าสู่ตลาดอาเซียน โดยมีพันธมิตรหลักอย่าง Future Snoops, BEAUTYSTREAMS, MINTEL, สมาคมเครื่องสำอางอาเซียน (ACA) และ SGS ที่ร่วมให้ข้อมูลเชิงลึก ทั้งด้านแนวโน้มผู้บริโภคและโอกาสทางธุรกิจ รวมถึงวัตถุดิบที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม นวัตกรรมบรรจุภัณฑ์ และข้อกำหนดกฎระเบียบต่าง ๆ ในภูมิภาค โดยมีอีกหนึ่งกิจกรรมที่ได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม คือ Spa and Wellbeing Congress ซึ่งจัดร่วมกับสมาคมสปาไทย โดยเน้นการพัฒนาและแนวโน้มของธุรกิจสปาและสุขภาพในประเทศไทย

Cosmoprof CBE ASEAN 2026 จะกลับมาอีกครั้งระหว่างวันที่ 24–26 มิถุนายน 2569 โดยผู้เล่นในอุตสาหกรรมความงามทั่วภูมิภาคจะได้รวมตัวกันอีกครั้ง พร้อมการพัฒนาครั้งสำคัญที่น่าจับตามอง จากไฮไลต์สำคัญอย่างการเปิดตัว Cosmopack CBE ASEAN Bangkok 2026 ซึ่งเป็น "งานภายในงาน" ที่นำเสนอนวัตกรรมล้ำสมัยในห่วงโซ่อุปทานความงามครบวงจร ตั้งแต่ส่วนผสม วัตถุดิบ บรรจุภัณฑ์ เครื่องจักร การผลิตแบบ OEM/ODM การพิมพ์ฉลาก ไปจนถึงโวลูชันบริการที่ครบวงจร



การนำ Cosmopack มาจัดในกรุงเทพฯ ถือเป็นการตัดสินใจเชิงกลยุทธ์ที่สอดรับกับบทบาทของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่กำลังกลายเป็นศูนย์กลางการผลิตคุณภาพสูงและนวัตกรรมความงามระดับโลก โดยเฉพาะประเทศไทยซึ่งได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในฐานะแหล่งวัตถุดิบธรรมชาติที่สำคัญ และเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมในการผลิตแบรนด์ความงามระดับนานาชาติ

4
ไอซีที แมนูแฟคเจอริ่ง ผู้นำโรงงานผลิตเครื่องสำอาง OEM มาตรฐานสากล
ตั้งเป้ารายได้ 1,500 ล้านบาทในปี 2568 พร้อมขยายตลาดสู่ AEC ยุโรป และสหรัฐอเมริกา


บริษัท ไอซีที แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด คือโรงงานผลิตเครื่องสำอางในรูปแบบ OEM 100% ที่ไม่มีแบรนด์สินค้าเป็นของตนเองอย่างแท้จริง โดยยืนหยัดในหลักจรรยาบรรณที่เข้มงวดและความเป็นมืออาชีพสูงสุด เพื่อสนับสนุนแบรนด์เครื่องสำอางทั้งในประเทศและต่างประเทศให้เติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน พร้อมตั้งเป้ายอดขายปี 2568 ไว้ที่ 1,500 ล้านบาท และขยายตลาดสู่ภูมิภาคอาเซียน ยุโรป และสหรัฐอเมริกา

นายธนวัฒ พิบูลย์สวัสดิ์ กรรมการบริหาร บริษัท ไอซีที แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด กล่าวว่า "ตลาดเครื่องสำอางในยุคปัจจุบันเป็นสนามแข่งขันที่เข้มข้นอย่างยิ่ง ด้วยพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว และความต้องการสินค้าที่หลากหลาย บริษัท ไอซีที แมนูแฟคเจอริ่ง มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางในกลุ่มผลิตภัณฑ์เมกอัพเบส ลิป บลัชออน และผลิตภัณฑ์สำหรับตาและคิ้ว ซึ่งครองตำแหน่งผู้นำตลาดในประเทศไทยมานานกว่า 32 ปี ล่าสุดได้ขยายไลน์สินค้าสู่ตลาดสกินแคร์สำหรับใบหน้า เพื่อตอบสนองเทรนด์ความงามที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วและกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลายทั้งเพศและวัย ตั้งแต่เด็ก วัยรุ่น จนถึงผู้สูงอายุ"



ตลอดระยะเวลา 32 ปีที่ผ่านมา บริษัทให้บริการผลิตเครื่องสำอางแบบครบวงจร ตั้งแต่การจัดหาวัตถุดิบคุณภาพสูง การควบคุมคุณภาพตามมาตรฐานสากล การทดสอบสินค้า ไปจนถึงการออกแบบบรรจุภัณฑ์ โดยรับผลิตขั้นต่ำเพียง 10,000 ชิ้นต่อรายการ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าทุกระดับ ขณะเดียวกัน บริษัทยังคงยืนหยัดในจรรยาบรรณของการเป็น OEM มืออาชีพ 100% ที่ไม่มีแบรนด์ของตัวเอง เพื่อเคารพความลับทางธุรกิจของลูกค้าอย่างสูงสุด และไม่คัดลอกสูตรผลิตภัณฑ์ของลูกค้าเดิมให้แก่ลูกค้าใหม่

การแข่งขันในตลาด OEM เครื่องสำอางทั้งในและต่างประเทศมีความท้าทายสูง ทั้งด้านตลาด คุณภาพ ราคา และความรวดเร็วในการปรับตัวตามเทรนด์ความงามที่เปลี่ยนแปลงอย่างไม่หยุดนิ่ง บริษัท ไอซีที แมนูแฟคเจอริ่ง จึงมุ่งเน้นการเพิ่มขีดความสามารถในการผลิตให้มีประสิทธิภาพสูงสุด พร้อมรักษามาตรฐานคุณภาพอย่างสม่ำเสมอ และพัฒนานวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับความต้องการของตลาดโลก โดยเฉพาะในภูมิภาคอาเซียน ยุโรป และอเมริกา ซึ่งล้วนเป็นตลาดที่มีมาตรฐานสูงและต้องการสินค้าในกลุ่มพรีเมียม



นายธนวัฒ พิบูลย์สวัสดิ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า "บริษัทของเรายึดมั่นในหลักจรรยาบรรณของการเป็น OEM มืออาชีพ เราเคารพความลับและสิทธิของลูกค้าอย่างเคร่งครัด สิ่งนี้คือหัวใจสำคัญที่ทำให้ลูกค้าไว้วางใจและร่วมเติบโตไปกับเรา จากจุดเริ่มต้นของแบรนด์หลายรายที่มีรายได้เพียงหลักล้านบาท วันนี้เราภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จที่เติบโตถึงหลักร้อยล้านบาท เรามุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพการผลิตและการบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าได้รับความมั่นใจสูงสุด ทั้งในและต่างประเทศ"

แม้จะต้องเผชิญความท้าทายจากภาษีนำเข้าวัตถุดิบและการแข่งขันที่ดุเดือดในตลาดโลก บริษัท ไอซีที แมนูแฟคเจอริ่ง ยังคงรักษาคุณภาพระดับพรีเมียม โดยใช้วัตถุดิบจากทั่วเอเชีย ยุโรป และอเมริกา พร้อมขยายขีดความสามารถในการผลิตอย่างยั่งยืน เพื่อผลักดันแบรนด์เครื่องสำอางและสกินแคร์ไทยให้ก้าวสู่ตลาดโลกอย่างเต็มศักยภาพ



ด้วยความมุ่งมั่นในการเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ที่แข็งแกร่ง บริษัท ไอซีที แมนูแฟคเจอริ่ง พร้อมร่วมขับเคลื่อนวงการผลิตเครื่องสำอางไทยให้เติบโตอย่างยั่งยืนและประสบความสำเร็จในระดับสากลอย่างมั่นคง

5
โรงพยาบาลพระรามเก้า ฉลองครบรอบ 33 ปี
จัดแคมเปญสุขภาพครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี "Good Health Grows With Care"
กับโปรแกรมตรวจสุขภาพสุดคุ้มกว่า 83 รายการ! พร้อมส่วนลดสูงสุด 50%


ในโอกาสครบรอบ 33 ปี โรงพยาบาลพระรามเก้า ขอขอบคุณทุกความไว้วางใจจากผู้ใช้บริการ ด้วยการจัดแคมเปญสุขภาพครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี "Good Health Grows With Care –สุขภาพที่ดีเริ่มต้นจากการดูแลอย่างใส่ใจ" เพื่อส่งต่อของขวัญแห่งสุขภาพดีให้แก่ทุกคนที่คุณรัก ผ่านโปรแกรมตรวจสุขภาพสุดคุ้มกว่า 83 รายการ ที่ครอบคลุมทุกช่วงวัย ทุกไลฟ์สไตล์ และทุกความกังวลด้านสุขภาพ พร้อมรับส่วนลดสูงสุดถึง 50%

เพราะเราเชื่อว่า "สุขภาพดี" เริ่มต้นได้ในทุกช่วงวัย โรงพยาบาลพระรามเก้าพร้อมดูแลอย่างใส่ใจ จึงได้ออกแบบ "แพ็กเกจตรวจสุขภาพ" ที่ครอบคลุมทุกความต้องการด้วย 3 กลุ่ม ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ได้แก่ FRESHY สำหรับผู้ที่เพิ่งเริ่มต้นดูแลสุขภาพ, FIGHTING สำหรับวัยทำงานที่ต้องการความมั่นใจ และ FITTING สำหรับวัยเกษียณที่ต้องการการดูแลโรคเรื้อรังซับซ้อน ที่เกี่ยวกับระบบหัวใจ ไต เบาหวาน สมอง เป็นต้น โดยแต่ละกลุ่มยังมีให้เลือกในระดับ Basic, Advance และ Premium ที่ยืดหยุ่นตามงบประมาณและความต้องการส่วนบุคคล

รายการตรวจครอบคลุมตั้งแต่การตรวจร่างกายโดยแพทย์, การตรวจเลือดเพื่อประเมินระดับน้ำตาล ไขมัน และความเสี่ยงของโรคเรื้อรัง, การตรวจการทำงานของอวัยวะภายใน เช่น ตับ ไต ไทรอยด์, การตรวจคัดกรองมะเร็งเฉพาะทางตามเพศและอายุ, ตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจ, เอกซเรย์ปอด รวมถึงการตรวจความหนาแน่นของกระดูก ตรวจคัดกรองมะเร็งปอดด้วย Low-Dose CT, ตรวจสายตา และการตรวจลำไส้ใหญ่ด้วยเทคโนโลยีกล้องเสมือนจริง (Virtual Colonoscopy) ทั้งหมดดำเนินการโดยทีมแพทย์ผู้ชำนาญการเฉพาะทาง พร้อมเครื่องมือทางการแพทย์ที่ทันสมัย ภายใต้บรรยากาศที่อบอุ่น เป็นมิตร และใส่ใจทุกรายละเอียด  

เพื่อเป็นการขอบคุณสำหรับทุกความไว้วางใจ โรงพยาบาลพระรามเก้า จัดโปรโมชันสุดคุ้มในราคาเริ่มต้นเพียง 2,750 บาท สำหรับแพ็กเกจ FRESHY Basic พร้อมด้วยแพ็กเกจอื่น ๆ ที่ออกแบบมาให้เลือกได้ตามความต้องการ ตั้งแต่การตรวจเบื้องต้นไปจนถึงการตรวจเชิงลึกแบบครบวงจร ทุกแพ็กเกจลดราคาพิเศษเฉพาะช่วงแคมเปญ ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2568

เพราะสุขภาพที่ดีไม่ใช่เรื่องบังเอิญ แต่เกิดจาก "การเลือกใส่ใจอย่างสม่ำเสมอ" มาร่วมฉลอง 33 ปี แห่งความใส่ใจไปกับโรงพยาบาลพระรามเก้า กับของขวัญสุขภาพที่มีคุณค่าที่สุด สำหรับตัวคุณเองและคนที่คุณรัก แล้วคุณจะรู้ว่า "การเริ่มต้นดูแลตัวเองตั้งแต่วันนี้ คือของขวัญที่ดีที่สุดของชีวิต"

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1270  เว็บไซต์ www.praram9.com Line: @praram9hospital Facebook: Praram9 Hospital โรงพยาบาลพระรามเก้า – HEALTHCARE YOU CAN TRUST เรื่องสุขภาพ...ไว้ใจเรา #Praram9Hospital อย่าลืมชวนคนที่คุณรัก มาร่วม "โอบกอดสุขภาพดีไปด้วยกัน" เพื่อสุขภาพที่ดีขึ้นในทุก ๆ วัน



6
"ซูเลียน" ส่งต่อพลังแห่งความห่วงใย มอบเงินสนับสนุนมูลนิธิช่วยคนตาบอดฯ
เติมแสงสว่างแห่งโอกาสให้สังคมไทย


บริษัท ซูเลียน (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าทำกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง ภายใต้โครงการ "Zhulian CSR" ล่าสุดร่วมส่งต่อความห่วงใยและแรงใจให้แก่ผู้พิการทางสายตา โดยมอบเงินสนับสนุนจำนวน 100,000 บาท พร้อมสิ่งของจำเป็น ให้แก่มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานของมูลนิธิฯ ในการพัฒนาศักยภาพและคุณภาพชีวิตของผู้พิการทางสายตาทั่วประเทศ

ในโอกาสนี้ ดร.ปิยะวัฒน์ จุลจักรวงศา ประธานกรรมการ บริษัท ซูเลียน (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและทีมงาน ได้เดินทางไปยังมูลนิธิฯ เพื่อร่วมกิจกรรมมอบความสุขอย่างใกล้ชิด โดยมีคุณธีรนารถ เทพหลิน ผู้อำนวยการ และคุณจิรัสศรี ศรีสม ผู้อำนวยการฝ่ายมูลนิธิฯ ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

ภาพบรรยากาศในวันนั้นอบอวลด้วยรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และความสุขที่สะท้อนออกมาจากใจผู้ให้และผู้รับ ทีมงานซูเลียนได้ร่วมพูดคุยและเล่นกับน้องๆ อย่างใกล้ชิด พร้อมจัดกิจกรรมสันทนาการที่เติมเต็มหัวใจให้เด็กๆ ได้สัมผัสถึงพลังแห่งความรักและความห่วงใยจากสังคม โดยเฉพาะกับประโยคหนึ่งที่ผู้บริหารกล่าวไว้ว่า

"ซูเลียน" เชื่อมั่นว่า "การให้" ไม่ได้จบแค่การมอบสิ่งของหรือเงินทอง แต่คือการส่งต่อโอกาส ความรัก และกำลังใจที่จะกลายเป็นพลังสำคัญในการผลักดันชีวิตของใครสักคนให้เดินต่อไปได้อย่างเข้มแข็ง "แม้ผู้รับจะมองไม่เห็นด้วยตา แต่เรารู้ได้ทันทีว่าแววตาแห่งความหวังที่สะท้อนออกมาจากหัวใจ"

กิจกรรมดีๆ แบบนี้จะมีในทุกๆ เดือน ติดตามและร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการแบ่งปันที่งดงามไปกับ "Zhulian CSR" ได้อย่างต่อเนื่อง เพราะเราเชื่อว่า... ทุกการให้ คือแสงสว่างที่เปลี่ยนชีวิตใครบางคนได้จริง

7
โรงพยาบาลพระรามเก้า ตอกย้ำความเชี่ยวชาญด้านโรคหัวใจ
เปิดภารกิจ "ดูแลหัวใจคุณ ด้วยหัวใจเรา" พร้อมยกระดับนวัตกรรมการรักษาแบบครบวงจร


นพ.อนุพงษ์ ปริณายก ผู้อำนวยการสถาบันหัวใจและหลอดเลือด โรงพยาบาลพระรามเก้า นำขณะสื่อมวลชนเข้าเยี่ยมชมเทคโนโลยีการรักษาผู้ป่วยโรคหัวใจและหลอดเลือด "ฆาตกรเงียบ" ที่คร่าชีวิตผู้คนทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง โดยมีทีมแพทย์ นพ.ณัฐพล เก้าเอี้ยน อายุรแพทย์โรคหัวใจ และ นพ.สุทัศน์ คันติโต อายุรแพทย์โรคหัวใจ ร่วมให้ข้อมูลและสาธิตขั้นตอนการสวนหัวใจและการตรวจวินิจฉัยผ่านเครื่องมือที่ทันสมัย ในการตรวจวินิจฉัยความผิดปกติของหลอดเลือดหัวใจ พร้อมระบบความปลอดภัยมาตรฐานสากล ณ ห้องสวนหัวใจ (Cath Lab) อาคาร A โรงพยาบาลพระรามเก้า

8
สายรักบ้านต้องรู้! "โฮมโปร" สร้างปรากฎการณ์ครั้งใหญ่
บริการซ่อมฟรี!!! เครื่องใช้ไฟฟ้า ที่โฮมโปร และเมกาโฮมทุกสาขา
3 วันเท่านั้น!!! 4-6 ก.ค. 68 นี้… ความมั่นใจที่ส่งต่อได้ด้วยทีมช่างโฮมโปรคุณภาพ


เตรียมพบกับกิจกรรมพิเศษ "ซ่อมฟรี! เครื่องใช้ไฟฟ้า" ครั้งแรกที่โฮมโปร และเมกาโฮมทุกสาขา จัดเต็มเพื่อคนรักบ้าน เปลี่ยนทั้งสโตร์ให้เป็นพื้นที่รวมทีม "ช่างโฮมโปร" มือโปรประจำบ้านคุณและสาธิตการเรียกใช้บริการจากทีมช่างโฮมโปรแบบง่ายๆ อย่างใกล้ชิด เพียงติดตั้งแอป "Chang HomePro" เฉพาะในงานนี้เท่านั้น !!

พิเศษสุด !! เปิดประสบการณ์เอาใจไลฟ์สไตล์คนรักบ้านยุคใหม่ ห้ามพลาด!
- บริการซ่อมฟรี! เครื่องใช้ไฟฟ้า
- ช้อปสินค้าเรื่องบ้านพร้อมบริการช่าง ในราคาสบายกระเป๋า ไม่ว่าจะเป็นแอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า สุขภัณฑ์ เฟอร์นิเจอร์ หรืองานระบบบ้านต่าง ๆ ทางโฮมโปรมีบริการจากทีมช่างคุณภาพที่ผ่านการอบรมอย่างมืออาชีพ พร้อมรับประกันงานติดตั้งและบริการหลังการขาย
และมีบริการช่างฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง และอื่นๆ อีกมากมาย

เตรียมอัปเกรดบ้านอย่างมั่นใจกับช่างโฮมโปร มือโปรประจำบ้านคุณ พบกันวันที่ 4-6 กรกฎาคม 2568 นี้ (3 วันเท่านั้น) ที่โฮมโปร และเมกาโฮม ทุกสาขา ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.homepro.co.th หรือ FB: HomePro Thailand สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center หมายเลข 1284

9
เอเซอร์ ร่วมกับ อินเทล ปิดฉากศึกอีสปอร์ต
ระดับมหาวิทยาลัยสุดมันส์ "ACER U-Challenger 2025"
ทีม ABBACK จาก ม. ศรีปทุม เข้าป้ายแชมป์ คว้าตั๋วลุย Thailand Predator League 2026


เวทีดวลฝีมือเกมเมอร์ระดับมหาวิทยาลัย "ACER U-Challenger 2025" ปิดฉากลงอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมประกาศผู้ชนะจากสมรภูมิเกม VALORANT สุดเดือด ซึ่งในปีนี้มี 3 มหาวิทยาลัยชั้นนำ – มหาวิทยาลัยศรีปทุม, มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย และ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ – ส่งตัวแทนเข้าชิงแชมป์ในรอบ Final เพื่อชิงเงินรางวัลรวมกว่า 220,000 บาท และสิทธิ์เข้าแข่งขันThailand Predator League 2026

การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศจัดขึ้นแบบออฟไลน์ ณ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ท่ามกลางบรรยากาศสุดคึกคักจากเหล่าเกมเมอร์ นักศึกษา และแฟนคลับ VALORANT ที่แห่กันมาให้กำลังใจแน่นขนัด งานนี้ไม่เพียงแต่เต็มไปด้วยเกมการแข่งขันสุดมันส์ แต่ยังมีกิจกรรมจากเอเซอร์และอินเทล เปิดโซนลองเล่นและสัมผัสอุปกรณ์เกมมิ่งระดับโปร กิจกรรมแจกของรางวัล และมุมถ่ายภาพสุดคูล



สรุปผลการแข่งขัน U-Challenger 2025 รอบ Final Round

ชนะเลิศ:
ทีม ABBACK – มหาวิทยาลัยศรีปทุม
เงินรางวัล 100,000 บาท และสิทธิ์เข้าแข่งขัน Thailand Predator League 2026

อันดับ 2:
ทีม POK9DENG – มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
เงินรางวัล 40,000 บาท

อันดับ 3:
ทีม WHATEVER – มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
เงินรางวัล 20,000 บาท



นายนิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า "เอเซอร์รู้สึกภูมิใจที่ได้ร่วมสร้างเวทีให้นักศึกษาไทยได้แสดงความสามารถอย่างเต็มที่ ทั้งด้านการเล่นเกม การคิดวิเคราะห์ และการทำงานเป็นทีม ACER U-Challenger ไม่ใช่แค่การแข่งขันเพื่อความสนุก แต่เป็นเวทีพัฒนาศักยภาพ และสร้างแรงบันดาลใจสู่วงการอีสปอร์ตระดับอาชีพ ซึ่งเราจะยังเดินหน้าสนับสนุนอย่างเต็มที่ในปี 2026 ต่อไป"

การแข่งขัน ACER U-Challenger 2025 ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของการผลักดันวงการอีสปอร์ตไทยให้เติบโตอย่างยั่งยืน พร้อมเปิดโอกาสให้นักศึกษารุ่นใหม่ได้ก้าวสู่ระดับมืออาชีพบนเวทีระดับประเทศและระดับโลกต่อไป



ในการแข่งขันครั้งนี้ นอกจากจะเต็มไปด้วยความสนุก ตื่นเต้น และมิตรภาพระหว่างนักกีฬาแล้ว ยังเป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้เยาวชนได้แสดงศักยภาพอย่างเต็มที่ สำหรับการแข่งขันครั้งต่อไป มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จะรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ซึ่งนับเป็นโอกาสอันดีที่เราจะได้ร่วมกันยกระดับมาตรฐานของกีฬาอีสปอร์ตในระดับมหาวิทยาลัยให้ก้าวหน้าไปอีกขั้น

ติดตามข่าวสารการแข่งขัน "Acer Gaming U-Challenger" เพิ่มเติมได้ทาง FB: Acer Gaming Thailand และ Predator League TH

10
"ไวไว" เปิดตัวบะหมี่พรีเมียม 'Waiwai WOW' ด้วยราคา 11 บาท


นายยศสรัล แต้มคงคา ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายการตลาด พร้อมด้วย นายสุทธิพงษ์ พร้อมพงษ์ศรี รองผู้อำนวยการ บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแบรนด์ไวไว (WaiWai) เปิดตัว 'Waiwai WOW' สินค้ากลุ่มพรีเมียมกับ 2 รสชาติเกาหลี-ญี่ปุ่น "รสโคเรี่ยน สไปซี่ซีฟู้ด และ รสแกงกะหรี่ญี่ปุ่นชีส" เสิร์ฟความอร่อยจากเส้น และซุปที่มีรสชาติเข้มข้น เจาะกลุ่มลูกค้าวัยรุ่น หาซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขา โดยมี นายธนปกรณ์ วูวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด (บริหารผลิตภัณฑ์) ร่วมเปิดตัวด้วย ณ บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด เมื่อวันก่อน

11
สคส. ชี้แจงกรณีอ้างอิงประกาศของ สคส. ที่หมดอายุแล้ว


สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (สคส.) ขอเรียนให้ประชาชนและผู้ที่เกี่ยวข้องทราบว่า ขณะนี้ได้ตรวจพบกรณีที่มีการนำ ประกาศของสคส.เพื่อแสดงว่าหลักสูตรมีเนื้อหาสอดคล้องตามที่ สคส.กำหนด ซึ่งหมดอายุแล้ว ไปใช้ในการประชาสัมพันธ์ผ่านเว็บไซต์และสื่ออื่น ๆ โดยอ้างอิงถึงความร่วมมือกับสำนักงานฯ

พ.ต.อ.สุรพงศ์ เปล่งขำ เลขาธิการคณะกรรมการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล หรือ สคส. ขอเรียนว่า ได้มีกลุ่มบุคคลได้นำ ประกาศของสคส.เพื่อแสดงว่าหลักสูตรมีเนื้อหาสอดคล้องตามที่ สคส.กำหนด ซึ่งประกาศนั้นได้หมดอายุแล้วนั้น โดยจะไม่สามารถนำไปใช้ในการแสดงสิทธิ ความร่วมมือ หรือรับรองคุณสมบัติใด ๆ ได้อีก หากมีการนำไปใช้ในลักษณะดังกล่าว อาจเข้าข่ายเป็นการแอบอ้างชื่อหน่วยงานรัฐ ซึ่งสำนักงานฯ ไม่ขอรับรองข้อมูลหรือเนื้อหาใด ๆ ที่ปรากฏบนสื่อของผู้เผยแพร่ดังกล่าว

ปัจจุบันสำนักงานฯ มีการจัดทำหลักสูตรด้านการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล ดังนี้
- หลักสูตรการปฏิบัติหน้าที่ของผู้ควบคุมข้อมูลส่วนบุคคล ผู้ประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคล เจ้าหน้าที่คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล ลูกจ้าง ผู้รับจ้าง
- หลักสูตรด้านการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลสำหรับประชาชนทั่วไป
- หลักสูตรการฝึกอบรมด้านการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล สำหรับผู้บริหาร (Executive PDPA)

โดยเร็ว ๆ นี้ สคส.จะมีหลักสูตรการเรียนรู้ออนไลน์ด้านการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (E-learning) สำหรับประชาชนทั่วไป และหลักสูตรการเรียนรู้ออนไลน์ด้านการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (E-learning) สำหรับผู้ควบคุมข้อมูลส่วนบุคคล ผู้ประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคล เจ้าหน้าที่คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล ลูกจ้าง และผู้รับจ้าง โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น

ทั้งนี้ สำหรับประกาศสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (สคส.) เรื่อง หลักเกณฑ์การรับรองหลักสูตรและการฝึกอบรมเจ้าหน้าที่คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และการขึ้นทะเบียนผู้สอน ได้ถูกยกเลิกแล้ว เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2567 สำนักงานฯ จึงไม่มีการรับรองหลักสูตรให้กับหน่วยงานใด ๆ แล้ว


เพื่อความถูกต้องในการตรวจสอบเอกสาร หรือข้อมูลการอบรมภายใต้ความรับผิดชอบของ
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (สคส.)
สามารถติดต่อได้ที่ โทร. 02-111-8800 หรืออีเมล: saraban@pdpc.or.th

12
ซูเลียน เปิดตัวสุดปัง หจก.พหุธน บุรีรัมย์ เอเจนซี่ (BRF)
จุดประกายเครือข่ายภาคอีสาน สู่ความสำเร็จยั่งยืน


บริษัท ซูเลียน (ประเทศไทย) จำกัด จุดไฟแห่งความสำเร็จลุกโชนขึ้นอีกครั้งกลางเมืองบุรีรัมย์ เปิดตัวห้างหุ้นส่วนจำกัด พหุธน บุรีรัมย์ เอเจนซี่ (BRF) ศูนย์รวมพลังนักธุรกิจเครือข่ายสายเลือดใหม่ ภายใต้การนำของสองผู้นำรุ่นใหม่มากความสามารถ RCM ภุชงค์ สุดสวาท และ SE สาวิตรี สะอาดล้วน ที่ร่วมกันผลักดัน BRF ให้กลายเป็นศูนย์กลางการขับเคลื่อนเครือข่ายธุรกิจ ซูเลียนแห่งภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

บรรยากาศภายในงาน Grand Opening สุดยิ่งใหญ่ ซึ่งจัดขึ้น ณ ใจกลางอำเภอเมือง จังหวัดบุรีรัมย์ โดยได้รับเกียรติสูงสุดจาก ดร.ปิยะวัฒน์ จุลล์จักรวงศา ประธานกรรมการ บริษัท ซูเลียน (ประเทศไทย) จำกัด มาเป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยคณะผู้บริหารระดับสูง พันธมิตรทางธุรกิจ สมาชิก และแขกผู้มีเกียรติจากทั่วทุกสารทิศที่เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม

ไฮไลต์ของงานอยู่ที่เวทีแห่งแรงบันดาลใจ ที่ได้ 3 สุดยอดวิทยากรระดับแนวหน้า RCD ปราโมทย์ คงชัย, RCD วิมุกดา ภูทับทิม และ RCD ไพบูลย์ เมืองอุดม มาร่วมแชร์ประสบการณ์จริง ความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ และกลยุทธ์เด็ดที่ใช้ขับเคลื่อนชีวิตและธุรกิจให้เติบโตอย่างมั่นคง พร้อมปลุกพลังในตัวผู้ร่วมงานให้กล้าที่จะก้าวข้ามขีดจำกัด และเดินหน้าสู่ความฝันด้วยหัวใจที่เปี่ยมด้วยพลังบวก



งานในครั้งนี้ไม่ได้เป็นแค่การเปิดบ้าน BRF เท่านั้น แต่ยังสะท้อนถึง "วิสัยทัศน์อันยิ่งใหญ่ของซูเลียน" ที่มุ่งมั่นสร้างเครือข่ายที่แข็งแกร่ง สร้างรายได้อย่างมั่นคง และมอบโอกาสให้กับผู้คนในภูมิภาคนี้ได้เติบโตอย่างยั่งยืน ทั้งยังเป็นการประกาศอย่างชัดเจนว่า "ภาคอีสาน" พร้อมแล้วที่จะเป็นหนึ่งในหัวใจสำคัญของการขับเคลื่อนธุรกิจซูเลียนในระดับประเทศ

ก่อนจบงานยังมีเซอร์ไพรส์สุดพิเศษกับกิจกรรม "จับแจกรางวัลอั่งเปาเงินสด" ที่สร้างทั้งเสียงหัวเราะ ความสุข และพลังใจให้กับสมาชิกทุกคนได้กลับบ้านไปพร้อมแรงบันดาลใจเต็มพิกัด!

BRF ไม่ใช่แค่ศูนย์ธุรกิจ แต่คือศูนย์กลางความฝันที่จับต้องได้ และก้าวต่อไปของความสำเร็จที่เริ่มต้นจากใจกลางบุรีรัมย์!









13
"อินฟอร์มา มาร์เก็ต" แถลงข่าวประกาศความพร้อม
ยกระดับเวทีความงามภูมิภาคสู่ระดับโลกจัดงาน "Cosmoprof CBE ASEAN 2025"


นายสรรชาย นุ่มบุญนำ ผู้จัดการทั่วไป อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย พร้อมด้วย นางสาวแองเจิล ฟู ผู้อำนวยการโครงการ อินฟอร์มา มาร์เก็ต, นางสาวฟรานเชสกา โดนาติ ผู้บริหารด้านการตลาดระหว่างประเทศ เอเชีย โบโลญญาเฟียร์ คอสโมพรอฟ และ นางเกศมณี เลิศกิจจา นายกสมาคมผู้ผลิตเครื่องสำอางไทย แถลงข่าวจัดงาน Cosmoprof CBE ASEAN Bangkok 2025 งานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมความงามระดับภูมิภาคที่ใหญ่ที่สุด ระหว่างวันที่ 25–27 มิถุนายน 2568 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ งานในปีนี้รวบรวมแบรนด์ความงามกว่า 2,000 แบรนด์จากผู้แสดงสินค้ากว่า 650 ราย พร้อมตอกย้ำบทบาทการเป็นเวทีสำคัญในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมความงามอาเซียนสู่การเติบโตอย่างยั่งยืนและแข่งขันได้ในระดับสากล ณ โรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ ลุมพินี เมื่อเร็ว ๆ นี้

ติดตามข่าวสารและรายละเอียดงานเพิ่มเติมได้ที่ http://www.cosmoprofcbeasean.com
ลงทะเบียนออนไลน์เพื่อเข้าร่วมงานได้ที่ https://www.cosmoprofcbeasean.com/registration

14
ยันฮี จับมือ มูลนิธิปวีณาฯ ฟื้นชีวิตใหม่ 4 เยาวชน
เยียวยาร่างกาย เติมความหวัง สร้างโอกาสสู่อนาคต


โรงพยาบาลยันฮี สถาบันสุขภาพและความงามครบวงจรที่ดำเนินงานมากว่า 40 ปี ยังคงเดินหน้าสานภารกิจเพื่อสังคมอย่างไม่หยุดยั้ง ด้วยความเชื่อว่า "สุขภาพที่ดี" ไม่ได้จบแค่การไม่มีโรค แต่หมายถึงการมีคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างรอบด้าน ล่าสุดร่วมมือกับมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ในโครงการช่วยเหลือเยาวชน 4 รายที่ประสบปัญหาทั้งด้านร่างกายและจิตใจ ด้วยการให้การรักษาและฟื้นฟูอย่างเหมาะสมโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย เพื่อคืนโอกาส คืนความมั่นใจ และคืนชีวิตใหม่ให้กับเด็ก ๆ ที่ไม่เคยมีสิทธิ์เลือกเส้นทางชีวิตของตนเอง


พญ.สิรินทรา สัมฤทธิวณิชชา รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงพยาบาลยันฮี กล่าวถึงความตั้งใจในการสนับสนุนโครงการนี้ว่า "ตลอด 40 ปีที่ผ่านมา เราทำภารกิจเพื่อสังคมมาโดยตลอด ทั้งในรูปแบบของการผ่าตัดปากแหว่งเพดานโหว่ การลบรอยสักเพื่อคืนโอกาสให้ผู้กลับตัว การช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากอุบัติเหตุรุนแรง ไปจนถึงการผ่าตัดฟื้นฟูรูปลักษณ์ให้กับเหยื่อความรุนแรง เราเชื่อว่าโรงพยาบาลไม่ควรเป็นเพียงสถานที่รักษาโรค แต่ควรเป็นพื้นที่ของการเยียวยาทั้งกายและใจ โดยเฉพาะสำหรับเด็ก ๆ ที่ยังมีอนาคตอีกยาวไกลรออยู่ ถ้าเราเลือกช่วยเหลือในเวลาที่เขาต้องการมากที่สุด ก็อาจเปลี่ยนทั้งชีวิตของเขาไปตลอดกาล"


การจับมือกันในครั้งนี้เกิดจากความตั้งใจตรงกันของทั้งสององค์กรที่เห็นคุณค่าของ "การให้" ที่มากกว่าการบริจาคเงินหรือสิ่งของ แต่คือการลงมือเปลี่ยนแปลงชีวิตจริงให้เกิดขึ้นได้อย่างเป็นรูปธรรม โดยโรงพยาบาลยันฮีได้นำความเชี่ยวชาญทางการแพทย์มาประยุกต์ใช้ร่วมกับความเข้าใจเชิงจิตวิทยา เพื่อออกแบบการรักษาและฟื้นฟูที่เหมาะสมกับเด็กแต่ละราย ซึ่งแต่ละคนต่างมีบาดแผลชีวิตที่แตกต่าง แต่ล้วนสะท้อนถึงความเหลื่อมล้ำในการเข้าถึงโอกาสอย่างชัดเจน


โดยเยาวชนทั้ง 4 รายที่ได้รับการช่วยเหลือ มีดังนี้
1. น้องณัฐ – เด็กชายณัฐชนนท์ ผุดเผือก อายุ 14 ปี จาก จ.ระนอง ประสบอุบัติเหตุตกรถจักรยานยนต์ ทำให้ฟันหน้าหักและผิดรูป ส่งผลต่อการใช้ชีวิตและความมั่นใจ
2. น้องฟิว – นายอณุวัฒน์ กลั่นนุช อายุ 17 ปี จาก จ.พิจิตร มีแผลเป็นคีลอยด์บริเวณใบหน้าจากการผ่าตัดและฉายแสง แต่ไม่มีทุนทรัพย์เข้ารับการรักษาศัลยกรรมตกแต่ง
3. น้องเคน – เด็กหญิงอภิสรา จันทร์แจ่ม อายุ 13 ปี จาก จ.สงขลา ป่วยด้วยภาวะปากแหว่งเพดานโหว่แต่กำเนิด กระทบต่อการพูด การกิน และการเรียน ถูกเพื่อนรังแกจนขาดความมั่นใจ
4. น้องคิว – นายอนุสรณ์ ชนะมูล อายุ 15 ปี จาก จ.พิจิตร เคยหลงผิดในวัยเด็ก มีรอยสักเต็มใบหน้าและลำตัว ปัจจุบันต้องการกลับตัว และขอลบรอยสักเพื่อเตรียมสมัครเรียนต่อ



ด้าน นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี กล่าวว่า "เราทำงานกับเด็กและผู้หญิงทั่วประเทศมาหลายสิบปี และเห็นชัดว่าความเหลื่อมล้ำในการเข้าถึงการรักษายังคงมีอยู่จริง เด็กหลายคนมีแผลที่รักษาได้ แต่ไม่เคยได้รับการรักษา เพราะไม่มีโอกาส ไม่มีเงิน ไม่มีคนพาไปโรงพยาบาล ความร่วมมือกับยันฮีที่ทั้งมีศักยภาพและหัวใจเมตตา คือคำตอบที่ดีที่สุด เพราะเราไม่ได้แค่ช่วย 'รักษา' แต่เราช่วยให้เขากลับมามีความหวังอีกครั้ง สิ่งที่ดูเหมือนเล็กสำหรับคนทั่วไป บางครั้งคือทั้งชีวิตของเด็กหนึ่งคน"


พญ.สิรินทรา กล่าวปิดท้ายว่า "เราจะไม่หยุดแค่โครงการนี้ แต่จะเดินหน้าทำต่อไป เพราะเราเชื่อว่าเยาวชนคืออนาคตของสังคม และในบางครั้ง แค่โอกาสเล็ก ๆ ที่เขาไม่เคยมี อาจทำให้เด็กคนหนึ่งลุกขึ้นมายืนอย่างมั่นคงในวันข้างหน้าได้ เราภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการเริ่มต้นนั้น"


"โครงการนี้จึงนับเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของการส่งต่อโอกาสจากภาคเอกชนสู่สังคม ไม่เพียงช่วยพลิกชีวิตของเยาวชนทั้ง 4 คน แต่ยังสะท้อนถึงพลังแห่งความร่วมมือขององค์กรที่มีหัวใจเดียวกัน คือ หัวใจของ 'การให้' อย่างจริงใจ เราเชื่อว่า เมื่อร่างกายได้รับการเยียวยา จิตใจก็จะได้รับพลังใหม่ และพวกเขาจะสามารถก้าวต่อไปได้อย่างมั่นใจ เพราะในบางครั้ง... โอกาสเพียงหนึ่งครั้ง ก็สามารถเปลี่ยนชีวิตคนคนหนึ่งไปตลอดกาล"

15
กรมป่าไม้ มอบเครื่องหมายเชิดชูเกียรติ "รักษ์ป่า รักแผ่นดิน"


นายสุพจน์ ภู่รัตนโอภา รองอธิบดีกรมป่าไม้ มอบเครื่องหมายเชิดชูเกียรติ "รักษ์ป่า รักแผ่นดิน" ให้แก่ พลเอก เดชา พลสุวรรณ ประธานกรรมการกำกับ สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (สคส.), นายอมรพันธุ์ นิติธีรานนท์ ผู้อำนวยการสำนักตรวจสอบและกำกับดูแล, นางสาววีรินทร์ อรวัฒนพันธุ์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร และ ร้อยโท ฐานันดร สำราญสุข ผู้อำนวยการฝ่ายระวังและติดตามสถานการณ์ เพื่อเป็นการขอบคุณทาง สคส. ที่มาให้ความรู้ด้านการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล ในโครงการฝึกอบรมหลักสูตรความรู้ด้านระเบียบ กฎหมาย เพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน ให้แก่เจ้าหน้าที่กรมป่าไม้ จำนวน 62 คน ณ ห้องประชุม 401 (ถนอม เปรมรัศมี) ชั้น 4 อาคารสหกรณ์ออมทรัพย์ กรมป่าไม้ เมื่อเร็ว ๆ นี้

Pages: [1] 2 3 ... 159