enjoyjam.net

นวัตกรรมยานยนต์ => นวัตกรรมยานยนต์ - รถยนต์ - มอเตอร์ไซต์ - อุปกรณ์เสริม => Topic started by: happy on January 10, 2018, 03:38:01 PM

Title: ผ้าเบรกเบนดิกซ์จัดแรลลี่ “BENDIX BLUE SCOUT” บุกเขาใหญ่รับลมหนาว
Post by: happy on January 10, 2018, 03:38:01 PM
ผ้าเบรกเบนดิกซ์จัดแรลลี่ “BENDIX BLUE SCOUT” บุกเขาใหญ่รับลมหนาว


                         เบ็นดิกซ์จัดกิจกรรมเชื่อมความสัมพันธ์ แทนคำขอบคุณในกิจกรรมแรลลี่ “เบ็นดิกซ์ แฟมิลี่ แรลลี่ 2017” เส้นทางกรุงเทพฯ – เขาใหญ่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “BENDIX BLUE SCOUT” โดยมีดีเจแจ๊ค ไรเดอร์ มาเป็นพิธีกรรับเชิญสร้างสีสันให้กิจกรรม เริ่มต้นด้วยกิจกรรมช่วงเช้า ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศจับกลุ่มเข้าฐานลูกเสือ และออกมุ่งหน้าสู่เขาใหญ่ ต่อด้วยกิจกรรมช่วงบ่าย และปิดท้ายกับมินิคอนเสิร์ตจาก ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด (ตั๊ก ลีลา) แบบสุด Exclusive

                         นายประพัฒน์  อัศวาดิศยางกูร ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาดประจำภูมิภาค บริษัท เอฟ เอ็ม พี ดิสทริบิวชั่น จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย ผ้าเบรกเบ็นดิกซ์ กล่าวถึงการจัดกิจกรรมแรลลี่ เบ็นดิกซ์ แฟมิลี่ แรลลี่ 2017 ในปีนี้ว่า “กิจกรรมเบ็นดิกซ์ แฟมิลี่ แรลลี่ นั้นทางบริษัทฯ ของเราได้จัดขึ้นทุกๆ ปี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการขอบคุณตัวแทนร้านค้าที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์ของเบ็นดิกซ์ อีกทั้งยังเป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างบริษัทฯ กับร้านค้าที่ให้การสนับสนุนเบ็นดิกซ์ด้วยดีมาตลอด ซึ่งทุกๆ ปีแรลลี่ของเราจะมีรถร่วมขบวนแรลลี่มากขึ้นทุกปี และในปีนี้เรายกขบวนไปที่อัตตา เลคไซด์ รีสอร์ท สวีท เขาใหญ่ ให้ทุกคนได้พักผ่อนและสัมผัสอากาศที่บริสุทธิ์ พร้อมขอขบคุณตัวแทนจำหน่ายทุกท่านที่ทำให้เกิดกิจกรรมดีๆ และสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดีครับ” นายประพัฒน์กล่าวปิดท้าย