enjoyjam.net

news & activity => news & activity => Topic started by: sianbun on February 26, 2010, 01:59:28 PM

Title: เซเลบริตี้ผู้รักสุขภาพร่วมสัมผัสเทคโนโลยีเพื่อผิวสวย ในงาน The Bodhi Open House
Post by: sianbun on February 26, 2010, 01:59:28 PM
เซเลบริตี้ผู้รักสุขภาพร่วมสัมผัสเทคโนโลยีเพื่อผิวสวย ในงาน The Bodhi Open House ศูนย์ดูแลสุขภาพและความงามครบวงจรแห่งเดียวในไทย


         
          เดอะ โบดิห์ (The Bodhi) อัลทิเมท บอดี้ แอนด์ เฟซ ดีไซน์ เซ็นเตอร์ เปิดบ้านใหม่ต้อนรับคนรักสุขภาพมาร่วมยลโฉมและสัมผัสนวัตกรรมล่าสุด “Perfector” ที่ช่วยยกกระชับใบหน้าและรูปร่าง เห็นผลลัพธ์อย่างน่าทึ่งภายใน 30 นาที โดยมีเหล่าเซเลบริตี้ผู้รักสุขภาพมาร่วมงานอย่างคับคั่ง ณ The Bodhi ชั้น 4 เอราวัณ แบงค็อก

          งานนี้ได้ 4 เจ้าของบ้าน นิวัฒน์- เบ็ตตี้ กิตติชัยวงศ์ และภัทท-ณัฐนันท์ สหวัฒน์ มาให้การต้อนรับแขกเหรื่ออย่างอบอุ่น พร้อมเผยนวัตกรรมดูแลสุขภาพอย่างครบวงจรในครั้งนี้

          เบ็ตตี้ กิตติชัยวงศ์ ผู้จัดการทั่วไป เดอะ โบดิห์ กล่าวว่า เดอะ โบดิห์ เป็นศูนย์ดูแลสุขภาพแบบองค์รวมแห่งแรกในประเทศไทย ที่นำเสนอโปรแกรมการออกกำลังกายที่ไม่เหมือนใครในรูปแบบ Speed wellness ซึ่งสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์การดำเนินชีวิตของคนในปัจจุบันที่ต้องการการดูแลสุขภาพ แต่มีเวลาจำกัด เดอะ โบดิห์ จึงนำสุดยอดนวัตกรรมและเทคโนโลยีล้ำสมัยล่าสุดจากยุโรป มาใช้ควบคู่กับการออกกำลังกาย เพื่อการเปลี่ยนแปลงรูปร่างอย่างรวดเร็ว โดยเน้นการสร้างความสมดุลทั้งทางร่างกายและจิตใจ
 
          นอกจากโปรแกรมการออกกำลังกายแล้ว เดอะโบดิห์ ยังขยายการบริการให้ครบวงจรยิ่งขึ้น โดยเปิด เดอะ โบดิห์ คลินิก เพื่อให้คำปรึกษาด้านความงามและรูปร่างโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และให้บริการด้านความงามโดยใช้เครื่องมือทันสมัยและเทคโนโลยีล่าสุด อย่าง “Perfector” ซึ่งเป็นเทคโนโลยีจากอังกฤษ เพื่อยกกระชับใบหน้า ต้นแขน และหน้าท้องอย่างได้ผล ให้ผลลัพธ์อย่างน่าทึ่งในเวลาเพียง 30 นาที โดยผู้เข้ารับบริการไม่ต้องเจ็บตัวแต่อย่างใด

          “จุดเด่นของเดอะ โบดิห์ คือการให้บริการด้านสุขภาพและความงามอย่างครบวงจรโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ลูกค้าจะได้รับคำปรึกษาเพื่อวิเคราะห์ถึงสาเหตุของปัญหาจากแพทย์เฉพาะทาง จากนั้นจึงเข้าสู่ขั้นตอนการดูแลรักษาด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย ลูกค้าจะรู้สึกถึงผิวหน้าที่ยกกระชับขึ้น สะอาด แลดูเปล่งปลั่ง ริ้วรอยลดลง แลดูอ่อนเยาว์ เช่นเดียวกับเทคโนโลยีการกระชับสัดส่วน ที่จะช่วยลดหน้าท้อง สะโพก ช่วยกระชับผิวที่หย่อนคล้อย ลดเซลลูไลท์ และคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิว” เบ็ตตี้ กล่าวเพิ่มเติม

          ภายในงาน The Bodhi Open House ในครั้งนี้ ได้เซเลบริตี้ผู้ห่วงใยสุขภาพ และแฟนคลับเจ้าประจำ มาร่วมงานเป็นจำนวนมาก วิภาวี คอมันตร์, ลินา ลีนุตพงษ์, นิทรา กิติยากร ณ อยุธยา, บุญญาภาณิ์ เบญจรงคกุล, อันเดรีย รัฐกรณ์ แช่มช้อย ฯลฯ เพื่อร่วมชมเดอะ โบดิห์ คลินิก และร่วมพิสูจน์นวัตกรรมใหม่ที่ช่วยยกกระชับผิว โดยได้ แพทย์หญิง ภาวาส มนัสนยกรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายแพทย์ เดอะ โบดิห์ คลินิก มาร่วมไขความกระจ่างเกี่ยวกับผู้ที่รักสุขภาพในปัจจุบัน

          แพทย์หญิงภาวาส กล่าวว่า เทรนด์ความสวยในปัจจุบันคือ ความสวยที่เป็นธรรมชาติ แม้ว่าทั้งสิ่งแวดล้อม หน้าที่การงาน และไลฟ์สไตล์ของคนในปัจจุบันจะทำให้เกิดความเครียด และส่งผลเสียแก่ผิวพรรณและสุขภาพ ทำให้หลายคนต่างทุ่มกับการออกกำลังกาย และประโคมเครื่องสำอางให้ผิวโดยขาดความรู้ เพราะความจริง นอกจากปัจจัยภายนอกต่างๆ ที่ทำร้ายผิวแล้ว ฮอร์โมนในร่างกาย ยังส่งผลต่อผิวพรรณของเราด้วย ที่ The Bodhi Clinic เราได้มุ่งเน้นการสร้างสุนทรียภาพแห่งความงามจากภายในสู่ภายนอกอย่างครบวงจร เน้นการดูแลสุขภาพในแบบองค์รวม และตอบโจทย์ผู้ที่มีเวลาเร่งด่วนได้เป็นอย่างดี อย่างเครื่อง Perfector ที่ช่วยยกกระชับผิวอย่างเห็นผลในระยะเวลาแค่ 20 นาที และไม่ส่งผลเสียต่อร่างกายด้วย

          “เคล็ดลับการดูแลสุขภาพของหมอ ก็คือ ทำตัวเองให้สดชื่น มองโลกในแง่บวก ที่สำคัญอย่าปฏิเสธว่าตัวเองกำลังมีปัญหา แล้วมองข้ามปัญหานั้น แต่ควรเผชิญหน้ากับมัน นอกจากนั้น การนอนหลับอย่างเต็มอิ่ม มีผลต่อสุขภาพมาก เพราะหากนอนไม่พอ มันจะแสดงออกทั้งหน้าตาและจิตใจ ทำให้หงุดหงิดง่ายด้วย” คุณหมอแนะนำปิดท้าย

          นอกจากนั้น เซเลบริตี้ ที่มาร่วมงานยังได้ร่วมเผยเคล็ดลับการดูแลผิวของตัวเองด้วย อย่าง สาวหน้าใส ลินา ลีนุตพงษ์ นักแต่งเพลงสาวและเจ้าของร้านกระเป๋า Cup Cake ที่อาสาเป็นตัวแทนพิสูจน์ประสิทธิภาพของเครื่อง “Perfector” เผยว่า “ลินาเป็นคนผิวแพ้ง่าย และมีปัญหาร่องแก้ม ซึ่งน่าจะเกิดจากกรรมพันธุ์ และโดยส่วนตัวเป็นคนอารมณ์ดี ยิ้มง่าย หัวเราะง่าย จึงเกิดร่องแก้มง่ายขึ้น ได้มาลองใช้เครื่อง Perfector เพียง 5 นาที ก็เห็นผลเลยค่ะ แต่ส่วนตัวก็ดูแลสุขภาพตัวเองอยู่แล้ว โดยจะเน้นการทำสปาบ้าง ออกกำลังกายบ้าง ที่สำคัญจะต้องนอนให้เพียงพอ ยิ่งถ้านอนน้อยเท่าไหร่ ผิวก็จะแห้งมากเท่านั้นค่ะ”

          ด้านหนุ่มหน้าใส อาร์ต- อันเดรีย รัฐกรณ์ แช่มช้อย วัย 22 ปี ผู้รักกีฬ่ากอล์ฟเป็นชีวิตจิตใจเผยว่า การฟิตให้ร่างกายแข็งแรงจำเป็นสำหรับการเล่นกอล์ฟมาก โดยเฉพาะการเพาะกล้ามเนื้อเฉพาะจุด อย่างเช่นช่วงปีก หลัง กล้ามเนื้อขา เพื่อให้ได้วงสวิงที่ดี ส่วนใหญ่จะออกกำลังกายทุกวัน โดย 3 วันจะเน้นการเล่นฟิตเนส และอีก 4 วัน จะมาที่ The Bodhi เพื่อฟื้นฟูสมรรถภาพของตัวเอง เพราะที่นี่ให้ผลรวดเร็ว ใช้เวลาเพียงครึ่งชั่วโมง ก็ช่วยในการเผาผลาญเหมือนเข้าฟิตเนสถึง 3 ชั่วโมงเลย ที่สำคัญเทคโนโลยีที่นี่ช่วยเซฟร่างกายได้เป็นอย่างดี เราไม่ต้องออกกำลังกายอย่างหนัก แต่ได้ผลเท่าๆ กัน

          “ส่วนตัวผมมีปัญหารอยตีนกา เวลายิ้ม ก็พยายามเน้นมอยซ์เจอไรเซอร์มากๆ ทาครีมกันแดดเป็นประจำ เพราะเราต้องออกรอบกอล์ฟ 6-10 ชั่วโมง ซึ่งหลีกเลี่ยงแดดไม่ได้อยู่แล้ว การออกกำลังกายเป็นประจำ และนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ ช่วยได้เยอะครับ” หนุ่มอาร์ตเผย

ปิดท้ายที่คุณแม่ยังสาว โมนา-วิภาวี คอมันตร์ ที่ต้องทุ่มเทให้ลูกแฝดชาย-หญิง อย่างน้อง ธิ และน้องดา วัย 8 เดือน ซึ่งเคยประสบปัญหารีดน้ำหนักอย่างไร ก็ไม่ได้ผล คุณแม่โมนาจึงได้ผู้ช่วยมือหนึ่ง ณ The Bodhi แห่งนี้ “แม้โมนาจะให้ความสำคัญกับการนอนเป็นพิเศษ แต่ก็ทำได้ยาก เพราะเลี้ยงลูก ตอนนี้ลูกโตขึ้นแล้ว ไม่ตื่นกลางคืน เราก็เลยได้นอนหลับนานขึ้น ที่ผ่านมานอนน้อย ทำให้ผิวแห้งกร้าน จิตใจก็ไม่สบาย ทาครีมก็ไม่ซึมเข้าผิว ก็จะคอยหาเวลาออกไปชาร์จแบตนอกบ้านบ้าง พอจิตใจมีความสุข อารมณ์เราก็ดี ลูกก็มีความสุขไปด้วย เมื่อก่อนโมนาจะเน้นออกกำลังกายที่บ้าน น้ำหนักลดได้แค่ 2 กิโลกรัม แต่พอได้มาที่ The Bodhi ได้ปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญและได้ใช้บริการเทคโนโลยีใหม่ๆ น้ำหนักลดลงได้ถึง 6 กิโลกรัมเลยค่ะ”   
       
          คุณแม่คนสวยแนะนำเพิ่มเติมว่า “ส่วนตัวคิดว่า การลดน้ำหนักที่ได้ผลที่สุดคือการมีวินัยค่ะ ทั้งเรื่องกิน เรื่องนอน หากเราทานอาหารตามที่ผู้เชี่ยวชาญแนะนำ และออกกำลังกาย นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ ก็เห็นผลชัดเจนค่ะ ส่วนเทคโลโนยีต่างๆ นั้น เข้ามาเป็นผู้ช่วยให้น้ำหนักลดเร็วขึ้น”

          พิสูจน์ความมหัศจรรย์แห่งเทคโนโลยีเพื่อความงามอย่างมีสุขภาพดีแบบองค์รวม ที่ The Bodhi ศูนย์ดูแลรักษาสุขภาพและความงามอย่างครบวงจรตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าแห่งแรกและแห่งเดียว ของเมืองไทย ที่ชั้น 4 เอราวัณ แบงค็อก โทร. O-2250-7882-3 และ ชั้น 20 อาคาร 253 อโศก โทร.0-220-4894 ต่อ 300 สำหรับ The Bodhi Clinic โทร 02-250-7873-5