Recent Posts

Pages: 1 ... 7 8 [9] 10
81
จามาล ลาสเซลส์ และ นิค โป๊ป
ชวนจัดอันดับ ‘สาลิกาดง’ ใครมีรสนิยมเรื่องดนตรีดีที่สุด





          จามาล ลาสเซลส์ กองหลัง และ นิค โป๊ป ผู้รักษาประตู ทีมนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ได้คำชวนจาก FUN88 พันธมิตรอย่างเป็นทางการในเอเชีย มาจัดอันดับแข้งสาลิกาดงว่า ‘ใครที่มีรสนิยมเรื่องดนตรีดีที่สุด’  โดยมีรูป 12 นักเตะในทีม มาให้ทั้งคู่เลือกว่าใครมีรสนิยมด้านดนตรีในระดับใด มีทั้งหมด 4 ระดับ ได้แก่ ยอดเยี่ยม ดี ปานกลาง และแย่ ซึ่งแต่ละระดับเลือกได้เพียง 3 คนเท่านั้น มาติดตามว่าใครจะได้อันดับไหนได้ที่เพจ FUN Sports Thailand https://www.facebook.com/FunSportsThailand

          สำหรับแฟน ๆ นิวคาสเซิล สามารถร่วมสนุกลุ้นรางวัลง่าย ๆ ด้วยการแชร์โพสต์นี้ https://www.facebook.com/share/v/jgRQYFFUypXfdAKX/ เป็นสาธารณะ พร้อมแอดไลน์ @147gqhxz เพื่อลงทะเบียนและลุ้นรางวัลหุ่นโมเดล อิเกร์ กาซิยาส แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ FUN88 ได้เลย

#FUN88 #FunSportsThailand #FUNxพรีเมียร์ลีก #FUNxNewcastle #ฝันของคุณเป็นจริงได้ที่นี่ #LiveYourDream #กล้าฝันกล้าสนุก #FUNกล้าเดินตามฝัน #สาลิกาดง #FUN88Asia #Fun88newsThai




82
"สตาร์มาร์ค" ชูนวัตกรรมแต่งบ้านอย่างปลอดภัย ปราศจากสารพิษและสารก่อภูมิแพ้
ตอกย้ำความเป็นแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ชั้นนำในงาน บ้านและสวนแฟร์ Select 2024


บริษัท สตาร์มาร์ค แมนูแฟคเชอร์ริ่ง จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบและผลิตเฟอร์นิเจอร์บิลท์อินยาวนานกว่า 42 ปี ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำ ร่วมออกบูทในงานบ้านและสวนแฟร์ select 2024 ชูนวัตกรรมเทรนด์แต่งบ้านอย่างปลอดภัย ปราศจากสารพิษและสารก่อภูมิแพ้ กับ 5 กลุ่มผลิตภัณฑ์ พร้อม PET-ECO Surfaces นวัตกรรมวัสดุปิดผิวเฟอร์นิเจอร์แต่งบ้านชนิดฟู้ดเกรด ปลอดสารพิษและสารก่อภูมิแพ้ ปราศจากโลหะหนัก สารฟอร์มัลดีไฮด์ และป้องกันแบคทีเรีย ปิดท้ายด้วย Interior Film (อินทีเรียฟิล์ม) วัสดุปิดผิวที่มีกาวในตัวออกแบบมาสำหรับตกแต่งภายในติดตั้ง ใช้ห่อหุ้มเฟอร์นิเจอร์ผิวเรียบหรือโค้ง ตกแต่งผนัง ฝ้า มีความสวยงามคล้ายวัสดุจริง ติดตั้งไว ทันใจ ไร้ฝุ่น ตอบโจทย์ทุกสไตล์การแต่งบ้าน อย่าง PERSONALIZED INTERIOR SOLUTIONS ให้ทุกพื้นที่การใช้งานที่เป็นคุณ พบได้ในงานบ้านและสวนแฟร์ Select 2024 และโชว์รูมสตาร์มาร์ค ทุกสาขา

นางสาวณัฐปภัสร์ ศรีสกุลภิญโญ (คุณวีก้า) กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์มาร์ค แมนูแฟคเชอร์ริ่ง จำกัด กล่าวว่า ในปีนี้ สตาร์มาร์ค เน้น "เทรนด์แต่งบ้านอย่างปลอดภัย ปราศจากสารพิษและสารก่อภูมิแพ้" ซึ่งนอกจากเฟอร์นิเจอร์ที่ตอบโจทย์การแต่งบ้านให้ดูดีมีสไตล์ เหมาะกับการใช้งานแล้ว ยังคัดสรรวัสดุที่ไม่เป็นอันตรายต่อมนุษย์และสิ่งแวดล้อม และยังมีทีม Interior consultant ดูแลทุกขั้นตอน ช่วยให้คำปรึกษา ออกแบบเฟอร์นิเจอร์ อาทิ ชุดครัว , ห้องแต่งตัว ,ห้องน้ำ ตู้ต่างๆ ภายในบ้านและผนังตกแต่ง อีกด้วย



ในปีนี้ สตาร์มาร์คฯ มี Product Highlight ถึง 5 ผลิตภัณฑ์ ที่เน้นทั้งดีไซน์และนวัตกรรมความปลอดภัย ปลอดสารพิษและสารก่อภูมิแพ้ ให้ความสำคัญตั้งแต่การออกแบบให้ตอบโจทย์การใช้งานหลักๆ ได้อย่างครบถ้วน อีกทั้งยังต้องออกแบบให้ดูดีมีสไตล์ และสามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ (Stylish Functional and Sustainable furniture) ได้เป็นอย่างดี รวมถึงมีการเลือกวัสดุและวิธีการผลิตที่ไม่เป็นอันตรายต่อมนุษย์และสิ่งแวดล้อม วัสดุที่เลือกใช้ไม่มีสารพิษตกค้าง ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ และป้องกันแบคทีเรีย

โดยกลุ่มแรก จะเป็น New Color Matching ที่สะดุดตาด้วยชุดครัวดีไซน์โค้งสไตล์โมเดิร์นกับคู่สีใหม่ล่าสุด Dark Olive Green คู่กับไอส์แลนด์และตู้แขวนสี Picasso Gold รุ่น CURVA ด้วยการออกแบบที่คำนึงถึงเรื่องของประโยชน์ใช้สอยที่ครบครัน ดีไซน์และสไตล์ที่โดดเด่นด้วย รวมถึงการวาง Lay out I-Island โดยใช้หน้าบานที่มีคุณสมบัติ ป้องกันรอยนิ้วมือ และทนรอยขีดข่วน



ตามด้วย Collection ชุดตู้เสื้อผ้าระบบตู้บานปิด รุ่น Luciana แบบ Modern Classic เป็นการออกแบบที่มีเอกลักษณ์ ดีไซน์หน้าบานลวดลายและองค์ประกอบที่ผ่านกาลเวลามาสู่ความสมัยใหม่ แต่ยังคงกลิ่นอายของสไตล์การตกแต่งแบบตะวันตกได้อย่างสวยงาม สร้างบรรยากาศให้อบอุ่นและหรูหรา สร้างความสมดุลให้กับรูปลักษณ์โดยรวมของห้อง ต่อด้วย ชุดเฟอร์นิเจอร์ห้องน้ำ Bathroom Vanity Cabinet ที่มีการออกแบบ และฟังก์ชันการใช้งานเข้าด้วยกันอย่างลงตัว เพื่อกำหนดรูปแบบพื้นที่ที่ใช้งานง่าย ซึ่งสตาร์มาร์คสามารถปรับได้หลายขนาด เลือกสีสันวัสดุ และพื้นผิวที่เหมาะกับทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นตู้ติดผนัง หรือตู้มีขา ใช้วัสดุที่ทนทานเหมาะสำหรับพื้นที่ที่มีความชื้น บานตู้ ตู้ใต้ซิงค์ หรือ ห้องน้ำส่วนแห้ง

นางสาวณัฐปภัสร์ กล่าวอีกว่า นอกจากนี้เรายังมีการโชว์ ผนัง 3D Wall Decoration รุ่น V ที่มีมิติความงามของแพทเทิร์นที่แตกต่าง ช่วยให้บรรยากาศภายในอาคารดูทันสมัย ไม่น่าเบื่อ ซึ่งผลิตจากไม้ HMR ทนทานต่อความชื้น ไม่เป็นขุย สามารถปิดผิวให้มีสีสันได้หลากหลาย เหมาะสำหรับ ตกแต่งผนังภายในอาคาร



และไฮไลท์ที่สุดของ สตาร์มาร์คฯ จะเป็นตัว Interior Film ซึ่งเป็นนวัตกรรมการตกแต่งผนัง หรือรีโนเวทเฟอร์นิเจอร์ฯ ด้วยอินทีเรียฟิล์มจากเกาหลี สามารถใช้ติดตั้งได้บนพื้นผิวเรียบ และโค้งเกือบทุกประเภท สามารถใช้แต่งผนัง รีโนเวทเฟอร์ฯ ติดประตู ฝ้าเพดาน ได้อย่างรวดเร็ว มีลายให้หลากหลาย สีพื้น ลายไม้ ลายหิน ลายผ้า สีเมทัลลิค ที่คุณสมบัติ ทนน้ำ ทนรอยขีดข่วน ไม่ลามไฟ ปราศจากเชื้อรา ไร้กลิ่น ไร้ฝุ่น ทำงานได้รวดเร็วทั้งที่พักอาศัย ร้านค้า โรงแรม คลินิกเสริมความงามและโชว์รูม

สตาร์มาร์คฯ ยังมีการนำ ไม้ E1 นำมาผลิตเฟอร์นิเจอร์ ซึ่งเป็นไม้ที่มีมาตรฐานในกลุ่มสหภาพยุโรป และญี่ปุ่น ใช้ผลิตเฟอร์นิเจอร์เพราะมีระดับสารฟอร์มัลดีไฮด์ต่ำ แข็งแรง ทนทานและไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย ระบบทางเดินหายใจและผิวหนัง ปลอดสารก่อมะเร็ง ปลอดภัยต่อสุขภาพ



และยังมีวัสดุปิดผิว PET-ECO Surfaces นวัตกรรมวัสดุปิดผิวเฟอร์นิเจอร์แต่งบ้านชนิดฟู้ดเกรดที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มีความคงทน คุ้มค่า ปราศจากโลหะหนัก สารฟอร์มัลดีไฮด์และสารระเหย สามารถปิดผิวหน้าบาน หรือ ปิดเรียบได้ โดยมีสีให้เลือกหลากหลายเพื่อตอบโจทย์ดีไซน์การแต่งบ้าน ทั้งผิว Metal brushed (INOX) / High-gloss และ สีพื้น Super Matte พื้นผิว เมื่อสัมผัสไม่ก่อให้เกิดลายนิ้วมือ นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติแอนตี้แบคทีเรีย และยังสามารถนำไปรีไซเคิลได้อีกด้วย

นอกจากนี้ สตาร์มาร์คฯ ยังมีทีม Interior consultant ที่ช่วยให้คำปรึกษา ดูแลทุกขั้นตอน ช่วยคุณออกแบบเฟอร์นิเจอร์ ชุดครัว, ห้องแต่งตัว, ห้องน้ำ, โถงต้อนรับ, ตู้รองเท้า, ตู้โชว์กระเป๋า ตู้ต่าง ๆ ถือได้ว่าสตาร์มาร์คจะให้ทั้งคำแนะนำ และการออกแบบที่ตรงต่อความต้องการทั้งด้านงานดีไซน์ที่ครอบคลุมทุกสไตล์ของการตกแต่งบ้านแบบครบวงจร ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานอย่างแท้จริง นางสาวณัฐปภัสร์ กล่าวทิ้งท้าย



ติดตามผลิตภัณฑ์ดี ๆ จาก สตาร์มาร์ค www.starmark.co.th/ , facebook.com/starmarkkitchen/ หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Starmark Call Center โทร. 02-102-2629
83
โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล 2023-2024 Thailand's Most Admired Company
บริษัทที่มีความโดดเด่น กลุ่มโรงพยาบาลเอกชน


นายแพทย์เสถียร ภู่ประเสริฐ กรรมการผู้อำนวยการ โรงพยาบาลพระรามเก้า ขึ้นรับรางวัล Thailand's Most Admired Company 2023-2024 บริษัทฯ ที่มีความโดดเด่นอันดับ 3 กลุ่มโรงพยาบาลเอกชน ซึ่งเป็นรางวัลสำหรับแบรนด์ และบริษัทที่มีผู้บริโภคเชื่อถือมากที่สุด และมีศักยภาพเชิงการแข่งขัน มีการขับเคลื่อนองค์กรผ่านนวัตกรรมต่างๆ ที่ส่งผลให้เกิดการรับรู้ในด้านความเชื่อมั่น ศรัทธา และภาพลักษณ์ที่ดีขององค์กร ณ โรงแรมพูลแมน คิงเพาเวอร์ กรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆ นี้
84
ยกทัพดับร้อน กับ "HomePro SUPER EXPO" #แรงส์ห้ามพลาด
4 - 8 เม.ย. 67 นี้ 5 วันเท่านั้น!! ที่โฮมโปรทุกสาขา ทั่วประเทศ และออนไลน์


โฮมโปร จัดขบวนความคุ้ม! Super ดีลแรงส์ ยกทัพดับร้อน กับ "HomePro SUPER EXPO" ที่ให้คุณช้อปมันส์เกินต้าน กับสินค้าเรื่องบ้าน ที่ลดแรงส์! คุ้ม…แรงส์ SUPER DEAL สินค้าราคาดี ลดสูงสุด 80% SUPER DISCOUNT ลดเพิ่มสูงสุด 18% SUPER BRAND ลดแล้ว ลดเพิ่มอีกสูงสุด 10% กับแบรนด์ชั้นนำที่ร่วมรายการ เลือกเปลี่ยนคะแนนเป็นส่วนลดแรงส์! กับดีล SUPER POINT ลด+รับเพิ่มสูงสุด 43% เพียงใช้คะแนนจากบัตรโฮมการ์ดเท่ายอดซื้อ ลดเพิ่ม 15% และจากบัตรเครดิตโฮมโปร วีซ่า แพลทินัม ลด+รับเพิ่ม สูงสุดอีก 28% พร้อมรับเงินคืนไม่พักกับ SUPER CASHBACK & COUPON รับเงินคืนรวมสูงสุด 162,300 บาท !! พร้อมสิทธิ์ Super Zero ผ่อนนาน ผ่อนน้อย 0% เริ่มต้น 500 บาท ต่อเดือน บัตรเครดิตและบัตรสินเชื่อที่ร่วมรายการ และโปรแรงส์จากสถาบันการเงินชั้นนำ ที่ยกขบวนมาร่วมรายการ Super ลด Super คุ้ม Super แรงส์ "HomePro SUPER EXPO" เริ่ม 4 - 8 เมษายน 2567 นี้ 5 วันเท่านั้น! ที่โฮมโปรทุกสาขาทั่วประเทศ และออนไลน์ www.homepro.co.th
85
"Aqua-Tots Swim Schools" แฟรนไชส์โรงเรียนสอนว่ายน้ำระดับโลก บุกตลาดไทย
การันตีด้วยคลาสเรียน 42 ล้านครั้ง ด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 30 ปี


Aqua-Tots Swim Schools โรงเรียนสอนว่ายน้ำชั้นนำระดับโลก จากประเทศสหรัฐอเมริกา บุกตลาดไทยเต็มตัว ด้วยจุดแข็งการสร้างประสบการณ์คุณภาพจากหลักสูตรมาตรฐานโลก ดำเนินการแล้วกว่า 42 ล้านครั้งใน 14 ประเทศ มุ่งปรับรูปแบบการเรียนการสอนเข้ากับเด็กไทย พร้อมสานต่อความเชี่ยวชาญด้านธุรกิจสนับสนุนผู้ซื้อแฟรนไชส์แบบครบวงจร ตั้งเป้าผลักดันธุรกิจเติบโตเป็นผู้นำตลาดในระยะยาว และเตรียมขยายไปอีก 300 แห่งใน 20 ประเทศ ใน 5 ปี

นางสาวทิพย์รัตน์ สิทธิมนต์อำนวย Franchise owner and Master developer of Aqua-Tots Swim Schools, Thailand เปิดเผยว่า บริษัทอยู่ในแวดวง Education business มากว่า 10 ปี และมีประสบการณ์การทำโรงเรียนด้านดนตรี ศิลปะ การเต้น เทควันโด้ ที่ประสบความสำเร็จและเติบโตอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งมีการมองหาวิชาใหม่ ๆ เข้ามาเพิ่มในคลาสการเรียนการสอนอยู่เสมอ หนึ่งในนั้นคือวิชาที่น่าสนใจและจำเป็นต่อการใช้ชีวิตอย่าง 'วิชาว่ายน้ำ' ซึ่งเมื่อนำมาประกอบกับแนวทางธุรกิจของเรา ที่มุ่งเน้นต่อยอดจุดแข็งธุรกิจเดิมที่มีอยู่แล้วให้แข็งแกร่งมากขึ้น จึงได้ผลักดันให้บริษัทนำแฟรนไชส์ธุรกิจโรงเรียนสอนว่ายน้ำที่ประสบความสำเร็จมาแล้วทั่วโลก "Aqua-Tots Swim Schools" เข้ามาในประเทศไทย พร้อมเปิดเป็นแฟรนไชส์ทำตลาดในระยะยาว



"หลักสูตรของ Aqua-Tots มีพื้นฐานจากพัฒนาการของเด็ก ที่เกิดขึ้นผ่านการมองเห็น ได้ยิน และสัมผัส โดยที่เราได้คำนึงว่าแต่ละกระบวนการเรียนรู้ของเด็กแต่ละคนนั้นแตกต่างกัน โดยเราได้จัดทำคลาสเรียนแบ่งเป็นกลุ่มเล็ก มีการวัดผลเรื่องพัฒนาการของเด็กเป็นปัจเจกบุคคล ผ่าน Aqua Card ที่จะแสดงผลการประเมินน้อง ๆ แต่ละคนได้ว่าสามารถทำอะไรได้ หรือกำลังพัฒนาในด้านไหน สุดท้ายแล้วผู้ปกครองก็จะเห็นและสามารถลำดับพัฒนาการของลูกตนเองได้ชัดเจนว่าอยู่ในระดับไหนแล้ว"

โดย Mr. Paul Preston Co-founder, Aqua-Tots Swim Schools, USA ให้ข้อมูลเสริมว่า แรงบันดาลใจในการก่อตั้ง Aqua-Tots เกิดขึ้นจากการมองเห็นความสำคัญของทักษะในการว่ายน้ำ ซึ่งเป็นทักษะที่จำเป็นต่อชีวิตไม่ต่างจากทักษะทั่ว ๆ ไปอย่างการเล่นกีฬา ทักษะการเต้น หรือทักษะโปรแกรมคอมพิวเตอร์ และสำคัญอย่างมากกับการที่เด็ก ๆ จะได้มีทักษะติดตัวไปตลอดชีวิต ทั้งยังช่วยรักษาชีวิตของพวกเขาได้อย่างดี โดยเราจะโฟกัสการสอนในสภาพแวดล้อมที่ช่วยสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่เด็ก รวมถึงตัวของพ่อแม่ ผ่านหลักสูตรในสระน้ำอุ่นที่มีชื่อเสียงระดับโลกที่พัฒนาต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 1991



Aqua-Tots Swim Schools จึงสามารถรักษาความเป็นโรงเรียนสอนว่ายน้ำระดับโลก ที่ได้รับการพัฒนาหลักสูตรมาตลอดระยะเวลา 30 ปี ทั้งในมุมของวิธีการสอน วิธีการรับมือกับเด็ก หรือกับการพัฒนาเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกด้านต่าง ๆ ซึ่งได้รับการการันตีจากคลาสเรียนทั่วโลกทั้งหมด 42 ล้านครั้ง ใน 14 ประเทศ ไม่ว่าจะเป็นประเทศไทย, เวียดนาม, ตุรกี, คูเวต, กาตาร์, ซาอุดิอาระเบีย, โอมาน, ปานามา, เม็กซิโก, เลบานอน, แคนาดา, สหรัฐอเมริกา เป็นต้น การันตีถึงประสิทธิภาพรวมถึงคุณภาพในการซัพพอร์ตด้านธุรกิจแฟรนไชส์ ที่ Aqua-Tots มีมาตรฐานที่ดีในทุกภาคส่วน

นางสาวทิพย์รัตน์ ได้เสริมต่อถึงความท้าทายในการนำแฟรนไชส์ Aqua-Tots มาเปิดในประเทศไทย ว่าบริษัทเข้าใจดีถึงความคาดหวังของคนไทยเมื่อพูดถึงการเรียนว่ายน้ำ ทำให้การสื่อสารด้านการตลาดของแบรนด์จึงมุ่งเน้นให้ผู้ปกครองเข้าใจว่า Aqua-Tots ไม่ใช่เพียงการขายหลักสูตรการเรียนการสอนเท่านั้น แต่เป็นการขาย 'ประสบการณ์' ทั้งหมดที่เด็กและพ่อแม่จะได้รับ ไม่ว่าจะในด้านบริการ กระบวนการพัฒนา หลักสูตรที่เหมาะสมกับผู้เรียน คุณภาพด้านสถานที่เรียนซึ่งทั้งหมดจะได้รับการแจกแจงถึงข้อดี-ข้อเสีย ร่วมกับผู้ปกครองเพื่อการดีไซน์หลักสูตรออกมาให้ตอบโจทย์เด็กไทยมากที่สุด



เช่นเดียวกับทิศทางการทำตลาดที่แบรนด์มุ่งมั่นจะสร้างมาตรฐานให้ผู้ซื้อแฟรนไชส์ ได้รับการสนับสนุนในทุก ๆ ด้าน ตั้งแต่ด้าน Branding, Training หรือ Operation เป็นต้น "การสนับสนุนด้านธุรกิจแฟรนไชส์เป็นหนึ่งในจุดแข็งของบริษัท ที่สามารถสร้างให้ทุกสาขามีมาตรฐานที่เท่ากัน อีกทั้งเรายังเข้าใจเป็นอย่างดีในความแตกต่างของวัฒนธรรม หรือ International expectation เพื่อปรับให้ธุรกิจจากต่างประเทศเข้ากับตลาดเมืองไทยได้แบบรอบด้าน"

ความมุ่งเน้นของแฟรนไชส์ Aqua-Tots Swim Schools คือความต้องการในการสร้างประสบการณ์ว่ายน้ำที่มีคุณภาพมากที่สุด รวมไปถึงการสร้าง Self and confident swimmer ที่ให้ความสำคัญต่อความปลอดภัยและความสามารถในการเอาตัวรอด และลดอัตราการจมน้ำซึ่งเป็นอุบัติเหตุอันดับต้นที่เกิดกับเด็ก ขณะเดียวกันเพื่อให้เป้าหมายที่วางไว้ถูกสานต่อไปในระยะยาว Aqua-Tots จึงให้ความสำคัญกับพาร์ตเนอร์ที่จะมาร่วมทำธุรกิจถึงการถ่ายทอด Knowledge, Know-how รวมถึงการตั้ง Core value ให้ไปในทิศทางเดียวกัน เพื่อให้ธุรกิจแฟรนไชส์เติบโตอย่างมั่นคงและต่อยอดในแบบ Even past generation ไปหาเจ้าของธุรกิจเจน 2 หรือ 3 ที่เป็น Long-term business ที่ไม่ฉาบฉวยนั่นเอง



เช่นเดียวกับ Mr. Ron Scarrios Co-founder, Aqua-Tots Swim Schools, USA ที่เผยว่านอกเหนือจากการเข้าร่วมทำตลาดในประเทศไทยครั้งนี้แล้ว แบรนด์ Aqua-Tots ยังมุ่งเป้าสร้างเครือข่ายแฟรนไชส์ธุรกิจที่เหมาะกับผู้ที่ต้องการเป็นอันดับ 1 ในตลาด ในการเสิร์ฟคลาสเรียนว่ายน้ำที่มีคุณภาพมากที่สุด โดยใน 5 ปีต่อจากนี้ เรามีแพลนจะขยายไปอีก 300 แห่งใน 20 ประเทศ รวมถึงขยายไปในตลาดที่โรงเรียนสอนว่ายน้ำกำลังเติบโตอย่างตลาดอาเซียน ด้วยเช่นกัน
86
ชวนดู 4 หนังแอคชั่นรสแซ่บ เดือดทะลุจอที่ทรูโฟร์ยู


              วันหยุดสุดสัปดาห์นี้มีหนังดูกันรึยัง ทรูโฟร์ยูขอแนะนำ 4 หนังแอ็คชั่นดุเดือดสุดมันส์ที่สามารถนั่งดูกันเพลินบนเก้าอี้ตัวโปรดของคุณ นำแสดงโดยพระเอกแอ็คชั่นอย่าง “ทอม ฮาร์ดี้ จา พนม ยีรัมย์ นาธาน โจนส์” พร้อมทัพนักแสดงคับคั่งที่จะมาทำให้อุณหภูมิภายในตัวของคุณพลุ่งพล่านไปกับซีนบู๊สะใจ








              เริ่มจากผลงานของพ่อหนุ่ม “ทอม ฮาร์ดี้” กับภาพยนต์ “เวน่อม-Venom” เวลา 12.30 น. พบกับเรื่องราวของนักข่าวหนุ่มที่โดนปรสิตจากนอกโลกเข้าครอบงำจนกลายเป็นวายร้ายสุดสยอง กับโปรดักชั่นรสชาติจัดจ้านสไตล์อเมริกันที่คุณต้องดู ต่อกันด้วยแอคชั่นรสเผ็ดร้อน แถมอัดแน่นด้วยศิลปะแม่ไม้มวยไทย “ต้มยำกุ้ง ภาค 1” เวลา 18.00 น. ว่าดัวยเรื่องของ “ขาม” (จา พนม ยีรัมย์) กับภารกิจออกตามหาช้างไทยที่ประเทศออสเตรเลีย จากเบาะแสทำให้รู้ว่าเบื้องหลังร้านต้มยำกุ้ง เป็นธุรกิจค้าสัตว์ผิดกฎหมาย เมื่อเหล่าสัตว์โลกต้องถูกพรากอย่างทารุณ จึงกลายเป็นจุดระเบิดความโกรธให้เขาต้องลุกขึ้นมาสู้ ดูกันยาวๆ กับ “ต้มยำกุ้ง ภาค 2” เวลา 20.30 น. จะทำอย่างไรเมื่อ “ขาม” ต้องตกเป็นผู้ต้องหาในคดีฆาตกรรมจนต้องหลบหนีควบคู่กับการออกตามหาช้างเพื่อนรักที่ถูกขโมยไป การต่อสู้แบบขั้นสุดของขามจึงได้บังเกิดขึ้นอย่างดุเดือด ตบท้ายแอคชั่นรสแซ่บสไตล์ไทย “ส้มตำ” เวลา 22.30 น. พบกับ "บาร์นนี่" (นาธาน โจนส์) ฝรั่งร่างยักษ์แต่ใจเล็กที่บังเอิญมารู้จักกับสองพี่น้องตัวจิ๋วอย่าง "กะเต็น" (นวรัตน์ เตชะรัตนประเสริฐ) กับ "ดอกหญ้า" (ศษิสา จินดามณี) พวกเขาต้องร่วมผจญภัยและต่อสู้กับเหล่าร้ายอย่างถึงพริกถึงขิง ห้ามพลาดความสนุกใน วันอาทิตย์ที่7 เมษายน 2567 ชมฟรีดูสนุกทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live
87
ยัวซ่าแบตเตอรี่ สนับสนุนกิจกรรมมอเตอร์สปอร์ต Yamaha Championship 2024


             คุณพัณณ์ชิตา ชีวีวัฒน์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร (กลุ่มงานขาย) ผู้บริหารระดับสูง บริษัท ยัวซ่าแบตเตอรี่ ประเทศไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมแถลงข่าวกิจกรรม “Yamaha Championship 2024”  ภายในงาน Bangkok International Motor Show 2024 เมื่อวันที่ 29 มีนาคมที่ผ่านมา ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยยัวซ่าแบตเตอรี่ เป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนรายการ Yamaha Championship 2024 ที่พร้อมดวลความเร็วนัดเปิดสนามในฤดูกาลที่ 7 ระหว่างวันที่ 18-19 พฤษภาคม นี้ ณ พีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต (พัทยา)



88
“กัญจน์” นักกอล์ฟหญิงคนแรกคว้าแชมป์ เอสเอที-ไทยแลนด์ วันเดย์ ทัวร์


โปรวัลลภ ขนาดนิจ ผู้แทนสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย ร่วมมอบรางวัลและแสดงความยินดีกับ กัญจน์ บรรณบดี ผู้ชนะการแข่งขัน เอสเอที-ไทยแลนด์ วันเดย์ ทัวร์ 2024 สนามที่ 3 ณ สนามเดอะ วินเทจ คลับ อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา

2 เมษายน 2567 – กัญจน์ บรรณบดี โชว์ฟอร์มร้อนแรงหวด 8 อันเดอร์พาร์ 64 คว้าแชมป์ เอสเอที-ไทยแลนด์ วันเดย์ ทัวร์ 2024 สนามที่ 3 ณ สนามเดอะ วินเทจ คลับ จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา โดยมี อานน ว่องวานิช รั้งรองแชมป์ด้วยสกอร์ตามหลังสองสโตรค


กัญจน์ บรรณบดี

การกีฬาแห่งประเทศไทย ร่วมกับ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย และ ภาคเอกชน บริษัท พีทีจี เอ็นเนอร์ยี จำกัด (มหาชน) บริษัท ดั๊บเบิ้ล เอ (1991) จำกัด (มหาชน) บริษัท TCMT หลักสูตรกอล์ฟผู้บริหาร EGA จัดการแข่งขันกอล์ฟ เอสเอที-ไทยแลนด์ วันเดย์ ทัวร์ 2024 (SAT-Thailand One Day Tour 2024) ชิงชัย 8 รายการ รวมเป็นเงินรางวัลให้ช่วงชิงรวม 2.5 ล้านบาท แข่งขัน ณ สนามเดอะ วินเทจ คลับ จังหวัดสมุทรปราการ โดยแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมสูงสุดของทัวร์ยังได้รับเงินรางวัลโบนัสพร้อมสิทธิลงเล่นในรายการไทยแลนด์ ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ และรางวัลพิเศษอื่นๆ


การแข่งขันสนาม 3 ที่สนามเดอะ วินเทจ คลับ พาร์ 72 อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา มีนักกอล์ฟสนใจเข้าร่วมแข่งขัน 120 คน รวมถึงโปรกอล์ฟฝีมือดีของไทยอาทิ อานน ว่องวานิช แชมป์เปิดฤดูกาลเอสเอที-ไทยแลนด์ วันเดย์ ทัวร์ 2024, ภันกร อุทัยพัฒน์ และ ปรัตถกร สูยะศรี อดีตแชมป์เมื่อปีที่แล้ว รวมถึง อรรถพล ศรีบุญแก้ว, กัญจน์ บรรณบดี อดีตนักกอล์ฟสาวทีมชาติไทย และ เนมิตรา จันต๊ะนาเขตร์ โปรสาวฝีมือดีของไทย


ผลการแข่งขันปรากฏว่า ตาต้า-กัญจน์ บรรณบดี โปรสาวดาวรุ่งจากชลบุรี โชว์ฟอร์มร้อนแรงหวด 8 เบอร์ดี้ ไม่เสียแม้โบกี้เดียว จบ 18 หลุมเข้ามา 8 อันเดอร์พาร์ 64 เป็นนักกอล์ฟหญิงคนแรกที่คว้าแชมป์เอสเอที-ไทยแลนด์ วันเดย์ ทัวร์ พร้อมรับเงินรางวัล 30,000 บาท โดยมี โปรแบงค์-อานน ว่องวานิช จบอันดับที่ 2 ด้วยสกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66


โปรแบงค์-อานน ว่องวานิช

สำหรับรูปแบบการแข่งขันรายการ เอสเอที-ไทยแลนด์ วันเดย์ ทัวร์ 2024 เป็นการแข่งขันแบบสโตรคเพลย์ 1 วัน ภายใต้ระเบียบ ข้อบังคับ กฎ กติกา และเป็นไปตามมาตรฐานการจัดการแข่งขันตามที่สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทยกำหนด โดยรับสมัครนักกอล์ฟเข้าแข่งขันรายการละไม่เกิน 120 คน ซึ่งนักกอล์ฟอาชีพที่จบในอันดับ 1-40 จะได้รับเงินรางวัล ทั้งนี้แชมป์แต่ละรายการยังได้สิทธิ์เข้าร่วมแข่งขันรายการ ไทยแลนด์ ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ (Thailand Development Tour: TDT) ขณะที่นักกอล์ฟที่ทำเงินรางวัลสะสมอันดับที่ 1 และ 2 (ภายหลังจากทำการแข่งขันครบทั้ง 8 รายการ) จะได้สิทธิลงเล่นใน SAT- Thailand Development Tour และ Thailand PGA Tour เป็นเวลา 1 ปี

นอกจากนี้ยังมีเงินโบนัสพิเศษอีก 50,000 บาท สำหรับนักกอล์ฟที่ทำเงินรางวัลสะสมสูงสุดของทัวร์ รวมถึงสิทธิประโยชน์พิเศษสำหรับนักกอล์ฟสมัครเล่นในฤดูกาล 2024 มอบสิทธิ์รอบควอลิฟายในรายการไทยแลนด์ ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ สำหรับนักกอล์ฟสมัครเล่นที่ทำคะแนนดีที่สุดในกลุ่มของนักกีฬาสมัครเล่น 3 อันดับแรก ในแต่ละรอบการแข่งขันของไทยแลนด์ ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์

ติดตามข่าวสารของการแข่งขัน เอสเอที-ไทยแลนด์ วันเดย์ ทัวร์ ได้ที่เว็บไซต์ www.satonedaytour.com และ Facebook: SAT-THAILAND ONE DAY TOUR
89
อิ่มเอมความอร่อยหลากสไตล์กับ 2 ห้องอาหาร 2 สัญชาติ
“เดอะ กริลล์ รูม” และ “ห้องอาหารจีนแทพเพสทรี”
ณ โรงแรมแคนทารี โคราช




             โรงแรมแคนทารี โคราช ที่พักใกล้ใจกลางความคึกคักบนถนนมิตรภาพพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งห้องพักสุดกว้างขวาง พื้นที่จัดเลี้ยง จัดประชุม สัมมนา สระว่ายน้ำ ขอมอบประสบการณ์แห่งความอร่อยไม่รู้จบ ด้วยอาหาร 2 สัญชาติ 2 สไตล์ ณ ห้องอาหารเดอะ กริลล์ รูม และ ห้องอาหารจีนแทพเพสทรี ให้ดื่มด่ำกับทุกจานที่รังสรรค์อย่างพิถีพิถันท่ามกลางบรรยากาศห้องอาหารสุดหรูหราตั้งแต่กลางวันจรดกลางคืน

ห้องอาหารเดอะ กริลล์ รูม: สเต๊กเฮ้าส์และอาหารตะวันตกบนรูฟท็อป




             ห้องอาหาร ณ ชั้นบนสุดของโรงแรมแคนทารี โคราช มาพร้อมกับสไตล์การตกแต่งแบบโมเดิร์น ปลอดโปร่งด้วยเพดานยกสูงและกระจกบานใหญ่ล้อมรอบ เปิดกว้างให้แสงสีทองยามเย็นสอดส่องเข้ามาสร้างบรรยากาศอันน่าหลงใหลให้กับดินเนอร์มื้อสำคัญ นำเสนออาหารจานเด่นสไตล์ตะวันตก ไม่ว่าจะเป็นสลัด ซุป หรือพาสตา ซึ่งไฮไลต์ต้องยกให้กับเมนูสเต๊กย่างบนเตาร้อน ๆ หอมกลิ่นสโมค โดยมีซิกเนเจอร์อย่าง สเต๊กเนื้อสันติดมัน (1,990 บาท++) ที่ใช้วัตถุดิบท้องถิ่นอย่างเนื้อวากิวโคราชมาเป็นตัวชูโรง สเต๊กเนื้อทีโบน  (1,550 บาท++) ซึ่งพิเศษด้วยเนื้อนำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย ทุกเมนูสเต๊กเนื้อสามารถเลือกเครื่องเคียงได้ 2 อย่างตามใจชอบ โดยมีให้เลือกทั้งมันฝรั่งทอด มันบดเห็ดทรัฟเฟิล เห็ดผัด ผัดผัก ผักโขม และข้าวสวย นอกจากนี้ยังมีเมนูสำหรับคนรักอาหารทะเลอย่าง สเต๊กทูน่าสด (580 บาท++) เสิร์ฟพร้อมผักเมดิเตอร์เรเนียนผัดและสลัดผักสด มาเสริมทัพสร้างความประทับใจให้กับมื้อเย็นได้อย่างไม่รู้เบื่อ

เปิดให้บริการ 17.00 - 23.00 น. (ปิดบริการทุกวันจันทร์)

ห้องอาหารจีนแทพเพสทรี: อาหารจีนสไตล์กวางตุ้งและติ่มซำสุดตราตรึงใจ




             ไม่ว่าจะเป็นมื้อกลางวันหรือมื้อเย็นก็มาลิ้มรสอาหารจีนกวางตุ้งและติ่มซำชั้นเลิศกันได้ที่ห้องอาหารจีนแทพเพสทรี บนชั้น 2 ของโรงแรมแคนทารี โคราช เมนูที่พลาดไม่ได้เลยก็คือ เป็ดปักกิ่ง (1,250 บาท++) หนังเป็ดบางกรอบ ครบครันด้วยเครื่องเคียงตามแบบฉบับ ทั้งแผ่นแป้งเหนียวนุ่ม เครื่องจิ้ม พริกสด แตงกวา และต้นหอม ขาห่านอบบะหมี่หม้อดิน (800 บาท++) เป็นอีกหนึ่งเมนูเด็ดน่าลอง ด้วยขาห่านไซส์ใหญ่อบจนเปื่อยยุ่ยจับคู่มากับเส้นบะหมี่ไข่ เสิร์ฟในหม้อดินร้อน ๆ เนื้อสันในฮ่องกงกระทะร้อน (380 บาท++) เนื้อสันในนุ่มละมุนปรุงด้วยน้ำซอสที่สอดแทรกด้วยความเผ็ดร้อนเบา ๆ และอีกเมนูคือ ปลาหิมะเจี๋ยนซีอิ๊ว (1,000 บาท++) ที่ชวนให้ประทับใจตั้งแต่เนื้อปลาหิมะขาวอวบนำไปทอดแล้วราดด้วยน้ำราดซีอิ๊วสูตรเฉพาะของห้องอาหารจีนแทพเพสทรี

เปิดให้บริการทุกวัน มื้อกลางวัน เวลา 11.30 - 14.30 น. และมื้อค่ำ เวลา 18.00 - 22.00 น.

สำรองที่นั่งล่วงหน้า หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โรงแรมแคนทารี โคราช 0-4435-3011  Line ID: @kantarykorat  หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.kantaryhotel-korat.com

###

* โรงแรมในเครือเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไข
โดยหากมีการเปลี่ยนแปลงจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าผ่านทางช่องทางการติดต่อสื่อสารของโรงแรมฯ


###

* กลุ่มโรงแรมในเครือ เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ สนับสนุนการป้องกันการทารุณสัตว์
ซึ่งโรงแรมฯ มีนโยบายชัดเจนในการห้ามไม่ให้มีการขาย หูฉลาม รังนก และตับห่าน ในทุกห้องอาหารของโรงแรม
90
โรงแรมคลาสสิค คามิโอ ระยอง และ โรงแรมคลาสสิค คามิโอ อยุธยา
ผ่านการรับรองมาตรฐานสถานที่จัดงานประเทศไทย
จากสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน)


             ประดับพร ฉันทวรลักษณ์(ซ้าย) ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ โรงแรมในเครือเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ เข้าร่วมงาน MICE Standards Day 2024 พร้อมเป็นตัวแทน โรงแรมคลาสสิค คามิโอ ระยอง และ โรงแรมคลาสสิค คามิโอ อยุธยา รับมอบตราสัญลักษณ์รับรองมาตรฐานสถานที่จัดงานประเทศไทย(TMVS) ประเภทห้องประชุม จาก ดร.อรรชกา สีบุญเรือง (ขวา) ประธานกรรมการส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ ซึ่งเป็นการการันตีมาตรฐานของสถานที่จัดงานโรงแรมฯ ทั้งสองแห่ง เพื่อตอกย้ำความเชื่อมั่น และตอบสนองความต้องการให้กับผู้จัดการประชุมและผู้เข้าร่วมงาน ทั้งจากในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งจัดโดยสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) ณ โรงแรมรามาการ์เดนส์
Pages: 1 ... 7 8 [9] 10