Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - fh400

Pages: 1 ... 105 106 [107] 108 109 ... 143
1591
เปลี่ยนทุกมุมมอง เติมเต็มทัศนียภาพ
ด้วยซีรี่ย์ ALUTEC จาก เฮเฟเล่

            "เฮเฟเล่" นำเสนอ Idea for living เตรียมเปลี่ยนมุมมองทุกสายตาให้ไกล เปิดโลกทัศน์กว้างขึ้น สัมผัสบรรยากาศสุดผ่อนคลาย เติมเต็มทัศนียภาพที่งดงามให้บ้านคุณ ด้วย ALUTEC ระบบประตูและหน้าต่างอะลูมิเนียม คุณภาพมาตรฐานเยอรมนี ด้วยบานกระจกใสดีไซน์เฉพาะตัวจากเฮเฟเล่ จะช่วยเติมเต็มความกว้างขวางให้ทุกห้องปลอดโปร่งขึ้น พร้อมนวัตกรรมพิเศษที่ถูกออกแบบมาให้เปิด-ปิดง่าย ทำให้นุ่มนวลไม่เกิดรอยขีดข่วนและไร้ซึ่งเสียงรบกวน เสริมด้วยฟังก์ชันใช้งานถึง 5 รูปแบบ ให้คุณเลือกใช้งานได้หลากสไตล์ ลงตัวทุกองศา


        ALUTEC 100 ระบบบานเลื่อนกระจกเปลือย ที่เปิดกว้างพื้นที่ห้องของคุณ เพื่อรับทัศนียภาพใหม่อย่างเต็มที่ ด้วยกระจกใสนิรภัยขนาด 10 มม. ที่ผสมผสานทั้งความแข็งแรงและความโปร่งสบาย ทำให้มองเห็นทิวทัศน์โดยรอบได้อย่างชัดเจน เสริมด้วยระบบที่ออกแบบมาพิเศษสามารถเปิด-ปิดตามกัน ทำให้ใช้งานง่าย ไม่เกิดเสียงรบกวน


        ALUTEC 110 ระบบบานเลื่อนจัดเก็บ กับลูกเล่นของกระจกที่ไร้การยึดต่อ สามารถเลื่อนและพลิกจัดเก็บได้สะดวกรวดเร็ว ทำให้ได้พื้นที่เปิดกว้างจากภายในสู่ภายนอก โดยไม่บดบังทัศนียภาพ ไม่ต้องมีรางล่าง เพื่อความสวยงามไม่ต้องกรีดพื้น


        ALUTEC 120 ระบบบานเลื่อน ดีไซน์มาเพื่อรองรับการติดตั้งกับกระจกโดยเฉพาะ เลื่อนกระจกไปทางซ้าย-ขวาได้ตามต้องการ เสริมด้วยระบบลูกล้อประสิทธิภาพสูง หมดกังวลเรื่องบานประตูติดขัด เหมาะกับบานภายนอกอาคารที่ต้องการความโปร่ง เรียบโล่ง ปลอดภัย


            ALUTEC 130 ระบบบานเฟี้ยม ด้วยกระจกแบบพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อใช้กับบานขนาดใหญ่ รวมถึงแต่ละบานเชื่อมกันเป็นหนึ่งเดียว ทำให้เปิด-ปิดง่าย ประหยัดพื้นที่ด้วยฟังก์ชันการจัดเก็บได้ทั้งด้านในและด้านนอก ผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง จึงมีความแข็งแรงทนทาน ตอบรับได้ทุกไลฟ์สไตล์

        ALUTEC 140 ระบบบานกระทุ้ง, บานเปิด และหน้าต่างติดตาย นวัตกรรมพิเศษใช้งานกับสิ่งก่อสร้างหลากหลายรูปแบบ มีความเรียบง่ายแต่ทันสมัย เปิดหน้าต่างจากทางด้านล่าง สามารถระบายอากาศได้ดี พร้อมให้คุณเปิดรับอากาศสดใสได้ทุกวัน

        มาปรับเปลี่ยนมุมมอง เปิดทัศนียภาพใหม่ๆ ให้บ้านคุณได้แล้ววันนี้ ที่เฮเฟเล่ทุกสาขาและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-741-7171 หรือ www.hafelethailand.com

1592
Nian Grand แรงบันดาลใจจากศตวรรษที่ 21
สู่ยุคใหม่แห่งสุขภัณฑ์ จาก nahm


            "นาม" (nahm) สุขภัณฑ์สัญชาติไทย บอกเล่าเรื่องราวความเป็นไปของโลกแห่งศตวรรษที่ 21 ที่มีพลังของอิสตรีเป็นแรงขับเคลื่อนผ่านงานดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวในสไตล์ Contemporary Modern Design ภายใต้ชื่อ "Nian Grand" สุขภัณฑ์ร่วมสมัยแห่งยุคที่ถ่ายทอดนวัตกรรมอันเป็นเอกลักษณ์ ผ่านลายเส้นอันละเอียดอ่อนที่ประณีต แต่เรียบง่าย สะท้อนภาพความอบอุ่นของยุคสตรีนิยม (Feminine) ตอบสนองรสนิยมแห่งศตวรรษได้อย่างโดดเด่น

        Nian Grand ถูกออกแบบมาให้คงรูปลักษณ์ของความร่วมสมัย พร้อมยกระดับนวัตกรรม ทำให้ได้มาซึ่งเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ สามารถเติมเต็มได้ทุกคุณสมบัติของสุขภัณฑ์ ไม่ว่าจะเป็น ระบบ Dual Flush ที่ลดการใช้น้ำเหลือเพียง 3 และ 4.5 ลิตร ประหยัดน้ำตามการใช้งานและเพิ่มประสิทธิภาพในการชำระล้างไปพร้อมกัน เสริมด้วยฟังก์ชั่น Soft Close Seat Cover ช่วยลดแรงกระแทก ไม่ทำให้เกิดเสียงดัง ยึดอายุการใช้งานได้นานขึ้น พร้อมความสะดวกสบายผ่านดีไซน์แบบ Ergo Comfort ด้วยความสูง 400 มม. ทำให้นั่งได้สบาย ไม่เมื่อยล้า Elongated Seat & Cover ฝารองนั่งยาวเป็นพิเศษที่คำนึงถึงสรีระการใช้งานได้ทุกเพศทุกวัย และเทคโนโลยี Silver Nano Anti-bac หนึ่งเดียวจาก nahm มีคุณสมบัติช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียได้ตลอดอายุการใช้งาน Nian Gran สุขภัณฑ์ที่สะท้อนแรงขับเคลื่อนแห่งศตวรรษครอบคลุมทุกองศา

        สัมผัสเรื่องราวของ Nian Grand ได้แล้วที่ www.nahm-sanitaryware.com หรือเฟซบุ๊ก: nahmsanitaryware

1593
ฉลอง "ข้าวหงษ์ทอง" 80 ปี แห่งความสำเร็จ


        ดร.วัลลภ มานะธัญญา ประธานกรรมการบริหาร และทีมผู้บริหาร บริษัท บางซื่อโรงสีไฟเจียเม้ง จำกัด (BSCM) ร่วมเป็นประธานใน งานฉลอง 80 ปี "ข้าวหงษ์ทอง" หรือ "GOLDEN PHOENIX" ที่อยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนาน และก้าวสู่ผู้นำตลาดข้าวของโลก ด้วยข้าวคุณภาพที่มีมาตรฐาน พร้อมทั้งเลี้ยงขอบคุณคู่ค้า ลูกค้า ชาวนา โรงสี และสถาบันการเงิน ที่ร่วมสนับสนุนบริษัทฯ ด้วยดีตลอดมา ณ โรงแรม เซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อเร็วๆ นี้

1594
"เส้นหมี่อบแห้งไวไว" พาออเจ้าย้อนเวลาอิ่มกรุงเก่าเคล้าประวัติศาสตร์
ใน "เส้นหมี่อบแห้งไวไว พิชิตใจคุณพี่เดช"


        "เส้นหมี่อบแห้งไวไว" จัดทริปพิเศษเพื่อลูกค้าคนสำคัญใน "เส้นหมี่อบแห้งไวไว พิชิตใจคุณพี่เดช" กิจกรรมพาผู้โชคดีจากการร่วมสนุกบนแฟนเพจไวไว สวมชุดไทยตะลุยโบราญสถานในจังหวัดอยุธยาและลพบุรี พร้อมศึกษาเรื่องราวในประวัติศาสตร์ที่น่าภาคภูมิ


         เป็นกระแสอยู่ยาวนานกับความนิยมไทย "เส้นหมี่อบแห้งไวไว" ผลิตและจำหน่ายโดย บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด เนรมิตการเดินทางสุดพิเศษ พาออเจ้าทั้งหลายข้ามเวลาสู่ยุคเก่าสัมผัสเรื่องราวแห่งประวัติศาสตร์เริ่มต้นเช้าวันแรกพร้อมอากาศเป็นใจ เหล่าออเจ้าทุกท่านต่างพกพาความสดใสและร้อยยิ้มอันสดชื่น พร้อมใจแต่งกายด้วยชุดไทยอันวิจิตรตระการตา เป็นสัญญาณพร้อมที่จะเดินทางย้อนเวลาสู่สถานที่แห่งประวัติศาสตร์ที่ควรค่าแห่งการรำลึก โดยจุดแรกเราเริ่มที่เมืองอโยธยา (จ.พระนครศรีอยุธยา) เพื่อชมความงดงามของ วัดไชยวัฒนาราม ที่สร้างขึ้นกว่า 388 ปีก่อน โดยสมเด็จพระเจ้าปราสาททอง กษัตริย์องค์ที่  24 แห่งอาณาจักรอยุธยา กับการเข้าชมสถาปัตยกรรมสมัยอยุธยา อาทิ เช่น พระปรางค์ ศรีรัตนมหาธาตุ ต่อด้วย วัดพุทไธศวรรย์  พระอารามหลวงที่ใหญ่โตและมีชื่อเสียงวัดหนึ่ง ทั้งยังเป็นสถานที่ฝึกดาบและอาคมสมัยอยุธยา ที่สร้างมายาวนานกว่า 600 ปี พร้อมร่วมสักการะและสัมผัสความสวยงามของ "พระมหาธาตุ" ปรางค์ประธานสีขาวสะอาดตา มีลักษณะสถาปัตยกรรมแบบปราสาทขอม  และจุดสำคัญอื่นๆ ซึ่งปัจจุบันยังคงมีความสมบูรณ์สวยงามควรค่าแห่งการเข้าไปเที่ยวชมอย่างยิ่ง ปิดท้ายที่ วัดเชิงท่า ชมความสวยงามของ ปรางค์ห้ายอดสมัยอยุธยา ก่อนจะพาออเจ้าทั้งหลาย ไปลิ้มรสความอร่อยของก๋วยเตี๋ยวเรือชื่อดังเพิ่มพลังก่อนออกเดินทางสู่ จ.ลพบุรี หรือเมืองละโว้ ที่เคยรุ่งโรจน์สูงสุดในสมัยพระนารายณ์มหาราช เพื่อเข้าชม พระปรางค์สามยอด พร้อมสักการะและขอพร เจ้าพ่อพระกาฬที่ ศาลพระกาฬ สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองลพบุรีเพื่อความเป็นสิริมงคล นำพาความสุขใจสู่ทุกท่านที่ร่วมทริป จากนั้นจึงเดินทางเข้าที่พักแสนอบอุ่น ตกเย็นทีมงานพร้อมใจกันตอนรับทุกท่านด้วยดินเนอร์ปาร์ตี้และกิจกรรมสุดเซอร์ไพรซ์ กับกิจกรรมเวิร์คช้อปเมนู "หมี่คำ" โดย เชฟอุ้ม-จุฑามาศ แฉล้มนงนุช เชฟสาวคนสวยจาก "เส้นหมี่อบแห้งไวไว" ที่พกความเอาน่ารักและสูตรเด็ดมาชวนทุกท่านร่วมกันรังสรรค์เมนูพิเศษนี้ด้วยกัน ก่อนจะเริ่มรับประทานอาหารเย็นตบท้ายวันที่สุขก่อนพักกายพร้อมตะลุยเมืองละโว้ในอีกวันต่อไป


        อรุณสวัสดิ์เริ่มต้นเช้าวันที่สอง ด้วยการเข้าสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระนารายณ์มหาราช ณ วงเวียนเทพสตรี ขอพรต่อผู้ครองอันเป็นที่เคารพแห่งละโว้ธานี จากนั้นมุ่งหน้าสู่ พระนารายณ์ราชนิเวศน์ หรือที่ชาวเมืองลพบุรีเรียกกันติดปากว่า วังนารายณ์ พระราชวังที่สมเด็จพระนารายณ์มหาราชโปรดให้สร้างขึ้นเมื่อ พ.ศ. 2209 เพื่อใช้เป็นที่ประทับ ออกว่าราชการและต้อนรับแขกเมือง และทรงเสด็จสวรรคต ณ พระที่นั่งสุทธาสวรรค์ในพระราชวังแห่งนี้เมื่อ พ.ศ. 2231 พื้นที่ทั้งหมดภายในพระราชวังแบ่งออกเป็น 3 ส่วนคือ เขตพระราชฐานชั้นนอก, ชั้นกลางและชั้นใน ภายสิ้นรัชกาลพระราชวังแห่งนี้ก็ถูกทิ้งร้างไป จนกระทั่งพระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว (รัชกาลที่ 4)ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้บูรณะซ่อมแซมพระราชวังแห่งนี้และโปรดให้สร้างพระที่นั่งขึ้นใหม่ ปัจจุบันกลายเป็นพิพิธภัณฑ์ที่ใช้จัดแสดงโบราณวัตถุ และภาพประวัติศาสตร์ต่างๆ ที่ภาคภูมิใจของชาวลพบุรี จากนั้นเดินทางต่อเนื่องมาที่ บ้านวิชาเยนทร์ หรือ บ้านหลวงรับราชทูต สร้างขึ้นเพื่อใช้ต้อนรับคณะทูตจากประเทศฝรั่งเศสชุดแรกที่เข้ามาในกรุงศรีอยุธยา เมื่อปี พ.ศ.2228 และเป็นบ้านพักที่เมืองลพบุรีของ หลวงสุรสาคร หรือเจ้าพระยา วิชาเยนทร์ (คอนสแตนติน ฟอลคอน) สมุหนายกชาวกรีก คนโปรดของสมเด็จพระนารายณ์ พำนักอยู่ที่นี่เป็นคนสุดท้าย จึงเรียกกันว่า บ้านเจ้าพระยาวิชาเยนทร์ ในเวลาต่อมา


        การเดินทางย้อนกาลเวลามาถึงสถานที่ท้ายสุด เส้นหมี่อบแห้งไวไว เลือกพาทุกท่านสัญจรมาที่ วัดสันเปาโล สันนิษฐานว่าเป็นวัดในคริสต์ศาสนา สมเด็จพระนารายณ์ฯ ได้พระราชที่ดินให้แก่บาทหลวงชุดที่ 2 ที่เดินทางมาสู่กรุงสยามซึ่งเป็นนักดาราศาสตร์จะมาประจำ ณ เมืองลพบุรี เพื่อใช้เป็นที่ทำพิธีทางศาสนา พร้อมกับใช้เป็นที่พักและที่สำคัญคือ มีหอดูดาวแปดเหลี่ยมซึ่งใช้เป็นหอสังเกตการณ์ดาราศาสตร์ แห่งแรกในกรุงสยาม ส่วนคำว่า "สันเปาโล" นี้คงจะเพี้ยนมาจากคำว่า เซนต์ปอล หรือแซงต์เปาโล "Saint Paulo" ชาวบ้านมักจะเรียกกันว่า ตึกสันเปาหล่อ จากหลักฐานเข้าใจว่าเป็นโบสถ์ฝรั่งแต่ยังก่อสร้างไม่เสร็จ เมื่อมีการเปลี่ยนแผ่นดิน วัดสันเปาโลจึงถูกทิ้งร้าง ปัจจุบันเหลือเพียงซากของผนังหอดูดาวบางส่วน กับฐานของอาคารที่สันนิษฐานว่าเป็นที่พักและโบสถ์ฝรั่งนั่นเอง

        ทริปนี้สิ้นสุดลงอย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมความสุขและมิตรภาพอันแสนวิเศษที่บังเกิดขึ้นในใจทุกท่าน ถือเป็นของขวัญกลับบ้าน รอยยิ้มของทุกท่านตลอดการเดินทางร่วมกัน ได้สร้างความอิ่มใจแก่ทีมงานในทุกๆ ครั้งที่นึกถึงแม้กระทั่งตอนนี้ก็ตาม








1595
MAXI เปิดตัว "แม็กซี่ น้ำผึ้ง ลิ้นจี่ โซดา"
พร้อมจัดกิจกรรมแจกน้ำชิม ทั่วกรุงเทพฯ


        "MAXI" เครื่องดื่มน้ำผึ้งโซดาสายพันธุ์ใหม่ เพื่อสุขภาพสำหรับทุกเพศ ทุกวัย เปิดตัวความสดชื่นไม่เหมือนใคร ละมุนลิ้นจี่พันธุ์จักรพรรดิ กับ MAXI Honey Emperor Lychee Soda หรือ แม็กซี่ น้ำผึ้ง ลิ้นจี่ โซดา เครื่องดื่มแนวคิดใหม่เพื่อสุขภาพเน้นๆ จากส่วนผสมที่ลงตัวของน้ำผึ้งนำเข้าชั้นดีผสานน้ำลิ้นจี่สายพันธุ์จักรพรรดิที่คัดอย่างมีมาตรฐานความอร่อย หวาน ชุ่มคอ พร้อมเดินหน้าสาดคลื่นความอร่อย สดชื่นอย่างต่อเนื่อง ในกิจกรรมแจกน้ำชิม จำนวนกว่า 30,000 ขวด ทั่วกรุงเทพฯ พร้อมหาซื้อความสดชื่นขนาด 400 มล ราคา 18 บาท ขวดสีชมพูทอง สดใส ได้แล้ววันนี้ที่ 7-11 ทุกสาขาทั่วประเทศ



1596
ประหยัดพลังงาน พร้อมให้แสงสว่าง
ด้วย "ไฟติดผนัง Solar cell จาก RIN"


        ไฟติดผนัง "Solar cell จาก RIN" โคมไฟประหยัดพลังงาน ใช้พลังงานแสงอาทิตย์ แทนการใช้ถ่านไฟฉาย ด้วยระยะเวลาการให้แสงสว่างได้นานถึง 8-12 ชั่วโมง ทำงานด้วยระบบ Motion Sensor เปิด-ปิด อัตโนมัติ เมื่อมีการเคลื่อนไหว มีระยะการตรวจจับไกลถึง 4 เมตร และแตกต่างยิ่งขึ้นด้วยฟังก์ชั่นพิเศษที่ LED จะให้ความสว่างเต็มที่หากมีการเคลื่อนไหวในระยะเซ็นเซอร์ และจะลดความสว่างเหลือครึ่งหนึ่งโดยอัตโนมัติหากไม่มีการเคลื่อนไหว ติดตั้งง่ายใช้งานได้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร ไม่ต้องเดินสายไฟให้ยุ่งยาก คุ้มค่ากว่า แข็งแรงทนทานด้วยเทคโนโลยีการผลิตจากพลาสติก ABS ช่วยให้ทำงานได้ในทุกสภาพอากาศ สัมผัสความก้าวล้ำของนวัตกรรมความสว่างได้แล้วในราคาพิเศษเพียง 399 บาท จากปกติราคา 500 บาท ที่ "โฮมโปร" ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสอบถามเพิ่มเติมโทร.1284 หรือดูรายละเอียดได้ที่ www.homepro.co.th


1597
โฮมโปร แนะนำ ไฟสปอร์ตไลท์ Solar cell
โคมไฟพลังงานแสงอาทิตย์ ประหยัดพลังงาน จาก RIN


        ไฟสปอร์ตไลท์ Solar cell จาก RIN นวัตกรรมไฟสปอร์ตไลท์กลางแจ้งที่ให้ความสว่างจากพลังงานแสงอาทิตย์ มาพร้อมแผง Solar cell ที่ชาร์จพลังงานได้ถึง 8-10 ชม./3.5 วัตต์ ทำงานด้วยระบบเซ็นเซอร์เปิด-ปิดอัตโนมัติ สามารถตรวจจับการเคลื่อนไหวได้อิสระ 360 องศา ให้แสงที่สว่างมาก แต่ไม่แสบตา สามารถใช้งานได้ทั้งเวลากลางวัน และกลางคืน ไฟจะสว่างอัตโนมัติเมื่อมีการเคลื่อนไหวผ่านบริเวณเซนเซอร์ และจะดับเองโดยอัตโนมัติ  ป้องกันน้ำสาดกระเด็นได้รอบทิศทางและกันฝุ่นขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 1 มม. มีการทำงานหลากรูปแบบทั้งแบบ LUX, แบบ TIME และแบบ SENSOR ให้คุณต่อยอดความสนุกในทุกกิจกรรมได้แล้วในราคาพิเศษ 1,350 บาท จากปกติราคา 1,400 บาท ที่ "โฮมโปร" ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสอบถามเพิ่มเติมโทร.1284 หรือดูรายละเอียดได้ที่ www.homepro.co.th


1598
"ควิกแสบ" เอาใจคนพันธุ์Zabb!!!
จัดโปรฯ "โชคปุ๊บปั๊บ ลุ้นรับไอโฟน"


        บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป "ควิกแสบ" จับมือ เซเว่น อีเลฟเว่น จัดโปรฯ "โชคปุ๊บปั๊บ ลุ้นรับไอโฟน" เอาใจคนพันธุ์แสบ แจก iPhoneX 64 GB และ iPad pro 10.5 นิ้ว 64 GB รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท เพียงซื้อผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป "ควิกแสบ" (Quickzabb) ทั้งชนิดถ้วยและซองทุกรสชาติ ที่จำหน่ายในร้าน 7- Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ ครบ 30 บาท ต่อ 1 ใบเสร็จ รับ 1 สิทธิ์ เพื่อร่วมลุ้นรางวัล โดยสามารถเลือกลงทะเบียนได้ 2 ช่องทางดังนี้

        1) ลงทะเบียนฟรีผ่านทาง www.quickzabb.com โดยกรอก QZ แล้วตามด้วยเลขที่ใบเสร็จ 10 หลักหลังตัว R ท้ายใบเสร็จรับเงิน ของร้าน 7 – Eleven พร้อมชื่อ-นามสกุล และเบอร์โทรศัพท์

        2) ส่ง SMS พิมพ์คำว่า QZ แล้วตามด้วยเลขที่ใบเสร็จ 10 หลักหลังตัว R ท้ายใบเสร็จรับเงิน ของร้าน 7 – Eleven มาที่หมายเลข 4712000 (อัตราค่าบริการ SMS 3 บาท ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม ต่อ 1 ครั้ง ผู้ร่วมลุ้นรางวัลเป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายด้วยตัวเอง)

        ลุ้นรับทันที  iPhoneX 64 GB สี Space Grey มูลค่า 40,500 บาท แจกจำนวน 10 รางวัล หรือ ลุ้นรับ iPad pro 10.5 นิ้ว 64 GB สี Space Grey มูลค่า 24,500 บาท แจกจำนวน 25 รางวัล

        รีบด่วน!!! วันนี้ - 23 กรกฎาคม 2561 อย่าลืมเก็บใบเสร็จไว้เป็นหลักฐานในการรับรางวัลกันด้วยนะคร้าบบบบ (สามารถถ่ายรูปใบเสร็จหรือถ่ายเอกสารไว้ใช้แสดงควบคู่กับใบเสร็จตัวจริงได้) ดูรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก http:// www.facebook.com/quickzabb

1599
"อิตัลไทยวิศวกรรม" จัดพิธีปิดการสัมมนา I Leader Junior
พัฒนาศักยภาพบุคคลกร สร้างผู้นำชั้นเลิศในอนาคต


        นายสกล เหล่าสุวรรณ (แถวยืนที่ 7 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิตัลไทยวิศวกรรม จำกัด หรือ (ITALTHAI Engineering : ITE) เป็นประธานในพิธีปิดการสัมมนาและมอบประกาศนียบัตรแก่ผู้เข้าร่วมการสัมมนาในหลักสูตร I Leader Junior ซึ่งเป็นหลักสูตรการพัฒนาพนักงานที่มีศักยภาพและพร้อมที่จะเติบโตไปเป็นระดับผู้บริหารระดับต้น ด้วยการสร้างความรู้ ทักษะ รวมถึงหล่อหลอมในเรื่องของวัฒนธรรมองค์กรให้แข็งแกร่ง โดยมีฝ่ายบริหาร บริษัท อิตัลไทยวิศวกรรม จำกัด ร่วมแสดงความยินดี ณ โรงแรมเมอร์เคียว กรุงเทพ มักกะสัน เมื่อเร็วๆ นี้

1600
"ข้าวหงษ์ทอง" 80 ปี แห่งความสำเร็จ
สยายปีกผู้นำตลาดข้าวโลก


        นายวัลลภ มานะธัญญา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท บางซื่อโรงสีไฟเจียเม้ง จำกัด (BSCM) พร้อมด้วย นางโสพรรณ มานะธัญญา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจียเม้งมาร์เก็ตติ้ง จำกัด ร่วมเป็นประธานแถลงข่าวฉลองครบรอบ 80 ปี "ข้าวหงษ์ทอง" หรือ "GOLDEN PHOENIX" ก้าวสู่ผู้นำตลาดข้าวของโลก พร้อมออกผลิตภัณฑ์ใหม่รับกระแสเทรนสุขภาพเปิดตัวข้าว "Zuper Rice" ที่มีสารแอนโทไซยานิน ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ มีค่าสูงกว่าข้าวกล้องทั่วไปถึง 6 เท่า ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อเร็วๆ  นี้

1601
"อิตัลไทยวิศวกรรม"
เปิดบ้านแถลงทิศทางธุรกิจปี 2561 ตั้งเป้ายอดขาย 6,000 ล้านบาท


        นายสกล เหล่าสุวรรณ กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วย นายณัษฐา ประโมจนีย์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท อิตัลไทยวิศวกรรม จำกัด หรือ  (ITALTHAI Engineering : ITE) จัดแถลงทิศทางธุรกิจ ปี 2561 ปรับทัพครั้งใหญ่เดินหน้าบุกตลาดธุรกิจใหม่ Smart Grid และโครงสร้างพื้นฐานต่างๆ ที่นำไปสู่การพัฒนาระบบของประเทศ พร้อมขยายธุรกิจไปยังประเทศเพื่อนบ้าน ตั้งเป้ายอดขายปีนี้ 6,000 ล้านบาท และมีแผนขยายยอดขายให้ได้ 10,000 ล้านบาทภายใน 5 ปีข้างหน้า ณ อาคารอิตัลไทยทาวเวอร์ เมื่อเร็วๆ นี้ 

1602
เฮเฟเล่ เดินหน้าสานต่อ
โครงการ เฮเฟเล่ แบ่งปันสิ่งดีๆ ให้สังคม โรงเรียนดี ชีวิตมีสุข ปี 7


        บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านและครัวเรือนพร้อมทั้งอุปกรณ์สุขภัณฑ์มาตรฐานจากประเทศเยอรมนีสานต่อวิสัยทัศน์และแนวนโยบายด้านซีเอชอาร์ของบริษัท ในการส่งเสริมการสร้างสุขอนามัยที่ดีและสนับสนุนโอกาสทางการศึกษาให้กับเยาวชน ภายใต้การดำเนิน โครงการ "เฮเฟเล่ แบ่งปันสิ่งดีๆ ให้สังคม โรงเรียนดี ชีวิตมีสุข"  ซึ่งจัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 โดยได้รวมพลคณะผู้บริหาร และพนักงาน ลงพื้นที่ปรับปรุงห้องประชุม อาคารเรียน ห้องน้ำและทาสีกำแพงให้กับ โรงเรียนบ้านนาบัว อำเภอเชียงม่วน จังหวัดพะเยา


        นางมาริวิค เฮลสเติร์น ผู้จัดการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท เฮเฟเล่(ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เฮเฟเล่ เรามุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการดูแลรับผิดชอบต่อสังคม มาโดยตลอด  โดยเฉพาะในด้านการสนับสนุนการศึกษาและส่งเสริมสุขอนามัยที่ดีให้กับเยาวชน ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้น ของการสร้างผู้ใหญ่ที่ดีในอนาคต และในฐานะที่แบรนด์เฮเฟเล่ เป็นผู้นำผลิตภัณฑ์อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์สุขภัณฑ์ และเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว เพื่อการใช้งาน สำหรับบ้านและอาคารอย่างครบวงจร เราจึงต้องการให้ผลิตภัณฑ์ของเฮเฟเล่เข้ามามีส่วนร่วมในการพัฒนาสังคม ชุมชน ที่ยังขาดแคลน โดยได้จัดทำ โครงการ "เฮเฟเล่ แบ่งปันสิ่งดีๆ ให้สังคม โรงเรียนดี ชีวิตมีสุข"  ขึ้น และจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 ภายใต้วัตถุประสงค์เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมที่ดีที่เอื้ออำนวยต่อการศึกษาและการส่งเสริมสุขอนามัยที่ดี โดยการซ่อมแซมบูรณะและสร้างห้องน้ำใหม่ดัวยสุขภัณฑ์ที่ได้มาตรฐานจากเฮเฟเล่


        พร้อมมอบอุปกรณ์การเรียน อุปกรณ์กีฬา และทุนการศึกษาให้กับน้องๆ จำนวน 20 ทุน ทุนละ 1,000 บาท รวมเป็นเงินมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 500,000 บาท เพื่อนำไปใช้ต่อยอดทางการศึกษา และเป็นการยกระดับ สุขอนามัยที่ดีให้กับน้องๆ เยาวชน  สำหรับ โครงการ "เฮเฟเล่ แบ่งปันสิ่งดีๆ ให้สังคม โรงเรียนดี ชีวิตมีสุข ปี 7" ในครั้งนี้ คณะผู้บริหารและพนักงานเฮเฟเล่ ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากคณะครูอาจารย์และน้องๆ นักเรียนโรงเรียนบ้านนาบัว ที่มาร่วมทำกิจกรรม สันทนาการร่วมกันกับพี่ๆ พนักงานจากเฮเฟเล่ ทำให้บรรยากาศเต็มไปด้วยความชื่นมื่นถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่เฮเฟเล่ต้องการหยิบยื่นแบ่งปันความสุขให้กับน้องๆ เยาวชนของชาติ ที่ไม่เพียงแต่เป็นการบูรณะสิ่งก่อสร้าง ภายในโรงเรียน แต่ยังเปรียบเสมือนการส่งมอบกำลังใจให้แก่กันและกัน ซึ่งเฮเฟเล่มุ่งมั่นจะดำเนินโครงการดังกล่าวต่อไป เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตและสุขอนามัยของเยาวชนให้ดีขึ้นทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง


        ไม่เพียงความสำเร็จในทางธุรกิจ แต่เฮเฟเล่ยังมุ่งมั่นส่งต่อความห่วงใย และดูแลสังคมไทย โดยเฉพาะเรื่องของการศึกษา ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นที่สามารถสร้างผู้ใหญ่ที่ดีในอนาคต การมีสภาพแวดล้อมที่ดี เอื้ออำนวยต่อการศึกษา จึงเป็นสิ่งสำคัญที่เรามิอาจมองข้าม  บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด จะยังคงเดินหน้าแบ่งปันความสุขอีกอย่างต่อเนื่อง เราคาดหวังว่ากิจกรรมนี้จะเป็นประโยชน์และได้ตอบแทนสิ่งดีๆ คืนให้กับสังคมไทย





1603
Honda BigBike Excite The World
พาบุกทริปสุดฟัน ไกลถึงนิวซีแลนด์ ในแคมเปญ
"Honda BigBike Riding Passion Campaign Passion จะไร้ค่า ถ้าไม่ออกไปทำ"


        หลังจากสร้างความประทับใจสุดฟินไปแล้วสำหรับโครงการ "Honda BigBike Riding Passion Campaign Passion จะไร้ค่า ถ้าไม่ออกไปทำ" ในเส้นทางที่ 1 ณ ประเทศญี่ปุ่น ฮอนด้า บิ๊กไบค์ก็ไม่รอช้า เติมเต็มแพชชั่นความมันส์ต่อเนื่องทันทีกับทริปสุดฟันบนฮอนด้า บิ๊กไบค์ Africa Twin เส้นทางที่ 2 ที่ดินแดนในฝันแห่งซีกโลกใต้ อย่างประเทศนิวซีแลนด์ กับผู้โชคดีทั้ง 4 คนที่ได้เปิดประสบการณ์ร่วมกับ 2 เซเลป อาจารย์เล่ เจษฎางค์ โชตนา และดีเจเจ็ม ณัฏฐ์ปวินท์ กุลกัลยาดี

   สำหรับความมันส์ในครั้งนี้ฮอนด้าได้ส่งคู่หูผู้ตะลุยเส้นทางรอบเกาะนิวซีแลนด์ไปกับผู้ร่วมเดินทางอย่าง Honda Africa Twin ที่พร้อมพาผู้ขับขี่ไปได้ในทุกที่ที่ใจต้องการ ไม่ว่าจะเป็นเส้นทางวิบากผ่านหุบเหวและท้องทุ่งกว้าง ลัดเลาะรอบทะเลสาบที่สวยงามราวภาพวาด ชมความมหัศจรรย์ของสิ่งมีชีวิตหลากสายพันธุ์ สัมผัสทัศนียภาพของยอดเขาที่ปกคลุมด้วยหิมะ รวมถึงบรรยากาศท่ามกลางเมืองที่รอบด้วยหุบเขาแสนโรแมนติก ถือเป็นการเปิดประสบการณ์ความฝัน เติบเต็มแพชชั่น พร้อมสัมผัสความมันส์จนถึงขีดสุด



   นายอรรถพล อินทรมหันต์ หนึ่งในผู้ผ่านการคัดเลือกในทริปนี้ ได้ถ่ายทอดประสบการณ์ความมันส์ครั้งนี้ว่า "ผมรู้สึกตื่นเต้นตั้งแต่วันแรกที่ได้รู้ว่าตัวเองติดรายชื่อคนที่จะได้มาคัดตัว ยิ่งการได้เดินทางร่วมกับ Africa twin ไปในสถานที่ๆ เราไม่เคยไป ได้นำเอาเรื่องราวดีๆ ที่เราไปเจอมาแชร์ให้กับคนอื่น ยิ่งทำให้เรารู้สึกมีความสุขที่ได้เติมเต็มทั้ง Passion ของตัวเองและยังเป็นแรงบันดาลใจให้คนอื่นได้ออกไปตามหา Passion ของพวกเขาด้วย จะบอกว่าเป็นเหมือนฝัน.... แค่ฝันมันคงน้อยไป จริงๆ มันเกินฝันผมไปเยอะมากแล้ว"


   "การได้ขี่ Africa Twin ไปสัมผัสที่ต่างๆ ในนิวซีแลนด์เป็นประสบการณ์ที่เหมือนฝันเลยครับ เราได้เรื่องราวดีๆ ที่เราได้สัมผัสไปเล่าให้คนอื่นฟัง ให้เกิดเป็น Passion ต่อๆ กันไป ทั้งธรรมชาติที่งดงาม รวมถึงเมืองที่น่าอยู่ ซึ่งการขับในเมืองก็ไม่ต่างจากไทยมากครับ เพราะขับซ้าย แต่จะมีเรื่องความเร็วเข้ามาจำกัดครับ ความเร็ว 100 คือ 100 เข้าเมืองก็ต้องลดความเร็ว แต่การขับช้านั้นก็ดีครับเราจะได้เห็น 2 ข้างทาง ได้เห็นวิถีชีวิตของคนนิวซีแลนด์มากขึ้น และยังปลอดภัยด้วยครับ" นายพัชรพล พิริยานุพงศ์ หนึ่งในผู้ผ่านการคัดเลือก ให้ข้อมูลเพิ่มเติม


   นายโชติรัตน์ นรรัตน์ อีกหนึ่งผู้ผ่านการคัดเลือกได้กล่าวถึง Passion ที่ได้ไปสัมผัสในทริปนี้ว่า "ผมโคตรดีใจเลยครับที่ได้เป็นหนึ่งในผู้ได้รับเลือก มันทั้งดีใจและตื่นเต้นที่ได้เดินทางออกไปท่องโลก ไปในที่ๆ ไม่คิดว่าจะมีโอกาสได้ไป ไปถ่ายรูป ไปเก็บประสบการณ์ที่เราไม่เคยรู้ เพื่อมาเขียนเรื่องราวบนพื้นที่ๆ เราคุ้นเคยครับ ยิ่งตอนที่ได้ขับแบบสบายๆ ในตัวเมืองนิวซีแลนด์ไปกับ Africa Twin นี่ถือเป็นความรู้สึกใหม่ ไม่อยากเชื่อว่าเราจะเจอกับความสงบในตัวเมือง ความรู้สึกที่เกิดขึ้นผมก็อยากให้ทุกคนออกไปลองเองครับ เพราะมันอธิบายออกมาได้ยากจริงๆ"


   ด้านนายรณรงค์ บูรณัติ อีกหนึ่งผู้ผ่านการคัดเลือก ที่ขอนำความประทับใจมาถ่ายทอดให้ทุกคนได้ฟัง "ผมหลงใหล Africa Twin กับ CB1100 ตั้งแต่วันที่ได้ทดสอบก่อนไป ยิ่งตอนที่ได้ขับ Africa twin ไปพบกับความสวยงามของนิวซีแลนด์ ทั้งภูเขาที่มีหิมะเกาะ ทะเลสาบสีเขียว แกะสีขาว หมู่ดาวบนทางช้างเผือกที่พาดผ่านท้องฟ้ายามค่ำคืน ผมได้นำประสบการณ์ที่เจอไปบอก ไปเล่าให้คนอื่นได้ฟัง ไม่รู้ว่าสิ่งนั้นจะก่อเกิดแรงบันดาลใจ หรือ Passion รึเปล่า แต่ผมก็ภูมิใจที่ได้ถ่ายทอดให้คนอื่นรู้สึกถึงสิ่งที่เราเจอ"

   ทริปสุดมันส์ในครั้งนี้ ไม่เพียงแต่จะทำให้ผู้ผ่านการคัดเลือกทั้ง 4 คนได้เติมเต็มแพชชั่นของตัวเองเท่านั้น แต่ประสบการณ์ ความสนุก ที่พวกเขาได้พบเจอยังถือเป็นแรงบันดาลใจ ให้คนที่มีความฝันได้เปิดใจและออกไปค้นหาแพชชั่นของตัวเองอีกด้วย และสำหรับใครที่ไม่อยากพลาดกิจกรรมดีๆ จาก Honda BigBike ก็ไปคลิกไลค์เพจ www.facebook.com/HondaBigBikeTH ติดตามข่าวสารดีๆ กิจกรรมสุด Excite เรียก Passion กันได้ตลอดเวลา

1604

        ดร.พิสิฐ ลี้อาธรรม ประธานกรรมการ พร้อมด้วย นายสัมพันธ์ วงษ์ปาน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ถิรไทย จำกัด (มหาชน) หรือ TRT ผู้นำตลาดหม้อแปลงไฟฟ้า และอุตสาหกรรมด้านพลังงานรายใหญ่ของประเทศ ร่วมเป็นประธานในการประชุมใหญ่สามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2561 ของบริษัทฯ เพื่อสรุปผลดำเนินงานในปีที่ผ่านมา ณ โรงแรมเดอะแกรนด์ โฟร์วิงส์ คอนเวนชั่น เมื่อเร็วๆ นี้

1605
BLANCO METRA มีเสน่ห์ น่าหลงใหล สะกดทุกสายตา
เอกลักษณ์เฉพาะตัวฉบับสแกนดิเนเวีย


        เฮเฟเล่ ขอนำเสนอความงามน่าหลงใหลในครัว กับ BLANCO METRA 5S ด้วยความลงตัวของนวัตกรรมคุณภาพผสานด้วยศิลปะแห่งสแกนดิเนเวีย เปลี่ยนทุกห้องครัวให้อบอวลไปด้วยกลิ่นอายสไตล์ยุโรป ด้วยหินแกรนิตคุณภาพสูง ออกแบบด้วยดีไซน์เฉพาะตัวแบบเส้นตรงผสมกับขอบโค้งมน เรียบหรู สะอาดตา ดูแลง่าย เสริมความคุ้มค่าด้วยขนาดอ่างที่กว้างกว่า เลือกใช้งานได้หลากฟังก์ชัน ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่รังสรรค์เมนูหรือทำความสะอาดเครื่องครัวก็เหมาะสม พร้อมความพิเศษด้วยสีสันที่เป็นเอกลักษณ์ 5 เฉดสี ทั้ง สีถ่าน, สีจัสมิน, สีขาว, สีอลูเมทัลลิค และใหม่ล่าสุดกับสีนัทเม็ก เลือกสรรได้ทุกสไตล์ในราคาสุดพิเศษเพียง 17,500 บาท ที่เฮเฟเล่ทุกสาขาและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-741-7171 หรือ www.hafelethailand.com

Pages: 1 ... 105 106 [107] 108 109 ... 143