enjoyjam.net

ข่าวบันเทิง => ข่าวบันเทิง => Topic started by: FC on February 12, 2013, 06:55:52 PM

Title: เรื่องย่อ : “นางมาร”
Post by: FC on February 12, 2013, 06:55:52 PM
“ตั๊ก-บงกช” ถอนตัว “นางมาร” ฟ้าแล่บ!!!“หนุ่ม” เครียด หวั่นผิดสัญญา “ช่อง 8”






 
           เล่นเอาฟ้าผ่ากลางกบาล “หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย” เมื่อนักแสดงสาว “ตั๊ก-บงกช คงมาลัย” ขอถอนตัวจากละคร “นางมาร” ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส กลางคัน เหตุเพราะตั้งครรภ์ได้ 2 เดือน ในฐานะผู้จัดหนุ่มเกิดอาการเครียดขึ้นมาทันที เพราะเกรงจะผิดสัญญากับทางช่อง 8 ที่มีกำหนดออกอากาศในเดือนเมษายนนี้

          หลัง จากจัดรายการ ปากโป้ง เสร็จ หนุ่ม-กรรชัย ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “ผมเพิ่งจะทราบว่าคุณตั๊กท้องเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว คือทางคุณตั๊กได้แจ้งมาว่ากำลังมีน้องอยู่ วันนั้นไม่สามารถเดินทางมาถ่ายละคร นางมาร ได้ ซึ่งในวันนั้นมีความจำเป็นต้องเข้าฉากกับนักแสดงหลายคน รวมถึงคุณฟิล์ม (รัฐภูมิ โตคงทรัพย์) ด้วย ทางเราก็คิดว่าจะเอาอย่างไรดี ก็ปรึกษากับทางคุณตั๊กว่าต่อไปถ้าคุณตั๊กแพ้ท้องจะทำอย่างไร คุณตั๊กเลยบอกว่าขอถอนตัวเองดีกว่า เพื่อที่คนอื่นจะได้ไม่กระทบกระเทือน” วินาทีแรกที่ได้ยินรู้สึกอย่างไรบ้าง? “ตอนแรกรู้สึกตกใจ เพราะเราถ่ายทำในส่วนของตั๊กไปประมาณเกือบ 100 ฉาก ตีแล้วประมาณเกือบ 4 ตอน ซึ่งก็ถือว่าเยอะ ถามว่าเสียหายมั้ยก็เสียหาย แต่พอดีว่าทางคุณบุญชัยได้ยื่นเจตน์จำนงเข้ามาว่า จะเป็นคนรับผิดชอบเรื่องค่าใช้จ่ายที่ได้มีการถ่ายทำในส่วนของคุณตั๊กทั้ง หมด ซึ่งเราก็เห็นใจคุณตั๊กคิดว่าคงจะไม่ไหวจริงๆ ผมก็ได้ปรึกษาทางช่อง 8 คือพี่โด่ง (องอาจ สิงห์ลำพอง รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานสถานีโทรทัศน์ บมจ. อาร์เอส) ว่าโอเคเข้าใจว่าเรื่องเป็นแบบนี้ ปัญหาอยู่ตรงที่ว่าเราจะถ่ายทำทันออนแอร์มั้ย ซึ่งมีคิวเดือนเมษายนนี้”

          ค่า ใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่? “จริงๆ เราได้กลับไปดูค่าใช้จ่ายแล้วราว 2 ล้านกว่า เนื่องจากละครนางมาร เป็นละครพีเรียด และมีนักแสดงเข้าฉากร่วมค่อนข้างเยอะ เพราะฉะนั้นเราจะต้องมีค่าใช้จ่ายในเรื่องของการถ่ายทำใหม่ ทั้งในส่วนของค่านักแสดง ค่าสถานที่ถ่ายทำ ค่าทีมงาน และพร็อพต่างๆ ซึ่งหนักมาก เพราะเป็นพีเรียด ค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง จริงๆ ถามว่าคัฟเวอร์ทั้งหมดมั้ย ก็คงไม่หมด เพราะจะมีในส่วนของการถ่ายทำที่เราไม่สามารถกลับไปถ่ายทำในสถานที่นั้นได้ แล้ว และเรื่องของเวลาที่เราจำเป็นจะต้องออนแอร์ทางช่อง 8 ในเดือนเม.ย. ซึ่งตอนนี้ยังไม่ทราบว่าจะทันหรือไม่ เพราะถ้าไม่ทันเราอาจจะต้องเสียค่าปรับหรือเปล่า คือรายละเอียดมันค่อนข้างเยอะ แต่ทางเราก็ไม่ได้โกรธอะไรคุณตั๊กนะครับ เข้าใจเขา ผมว่าคุณตั๊กเองก็ไม่ได้ทราบตั้งแต่แรก เพราะก่อนหน้านี้ที่มีการถ่ายทำไป ก็มีฉากที่คุณตั๊กล่มเรือ ต้องตกน้ำตกท่า เขาก็เล่นจริง ตอนนั้นถ้าเขาทราบเขาก็คงไม่ถ่ายฉากเสี่ยงๆ แบบนั้น ผมกับเมย์ (เฟื่องอารมย์) เข้าใจเป็นอย่างดี พูดตรงๆ สมมติถ้าเป็นคุณเมย์ท้องผมเองในฐานะที่เป็นสามี ผมก็คงต้องให้คุณเมย์พักเหมือนกัน”

          ต้องถ่ายทำใหม่ทั้ง 100 ฉาก? “ครับต้องถ่ายทำใหม่ทั้งหมด เพราะเป็นคุณตั๊กเข้าฉากทั้งหมดเลย สำหรับคนที่จะมารับบทนี้แทนคุณตั๊ก เราได้คุณน้ำฝน-กุลณัฐ (กุลปรียาวัฒน์) ครับ” เรื่องเคลียร์ค่าใช้จ่ายตอนนี้อยู่ขั้นตอนไหนแล้ว? “เราก็ต้องส่งเอกสารค่าใช้จ่ายในการถ่ายทำทั้งหมดไปให้ทางเลขาฯ ของคุณบุญชัย คือผมไม่ได้คุยกับคุณบุญชัยโดยตรงนะครับ แต่ทางคุณบุญชัยก็ไม่ได้ทิ้งเรื่องนะ เขาให้เลขาฯ โทรมาถามตลอด ก็ได้พูดคุยกับคุณตั๊กและเลขาฯ เชื่อว่าคุณบุญชัยน่าจะยุ่งๆ ยังไม่มีเวลา คิดว่าน่าจะได้คุยกันเร็วๆ นี่ครับ” ถามว่าปาดเหงื่อมั้ย? “ก็ปาดเหงื่อนะ เครียดมาก เรากลัวละครจะออนแอร์ไม่ทันจริงๆ เพราะเราได้เซ็นสัญญากับทางช่อง 8 เอาไว้ว่าจะต้องออนแอร์ให้ได้ภายในเดือนเม.ย.นี้ ไม่งั้นจะมีค่าปรับ มันมีรายละเอียดอยู่ในนั้นหมดเลย ก็คงต้องคุยกันอีกที ยังไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรครับ”
Title: Re: เรื่องย่อ : “นางมาร”
Post by: FC on February 19, 2013, 06:32:18 PM
“โด่ง-องอาจ” เห็นใจ “หนุ่ม-เมย์” ยัน!!!ยังไม่เจรจาค่าปรับ “นางมาร” หากออนแอร์ไม่ทัน


 
           หลังจากที่ “ตั๊ก-บงกช คงมาลัย” ขอถอนตัวจากละคร “นางมาร” ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส จนทำเอากองถ่ายปั่นป่วนรวนเรกันตั้งแต่ผู้จัดยันนักแสดงร่วม แม้จะได้นางเอกสาว “น้ำฝน-กุลณัฐ กุลปรียาวัฒน์” มาเสียบแทนแล้วก็ตามที แต่ปัญหาอยู่ตรงที่ละครจะเสร็จทันออนแอร์เดือนเมษายนนี้หรือไม่ เลยต้องไปขอคำตอบจากบอสใหญ่ช่อง 8 “โด่ง-องอาจ สิงห์ลำพอง” รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานสถานีโทรทัศน์ บมจ.อาร์เอส ว่าจะมีการจัดการกับปัญหานี้อย่างไรบ้าง

          โดย คุณโด่ง-องอาจ ได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า “จากการที่คุณตั๊กถอนตัวจากละครเรื่องนางมารในครั้งนี้ ผมรู้สึกเห็นใจทั้งสองฝ่ายนะ ทั้งฝั่งของคุณตั๊กเอง ที่คิดว่าเขาก็ไม่ได้อยากทิ้งงานไปกลางคันแบบนี้หรอก ครั้งนี้ถือเป็นเหตุจำเป็นจริงๆ ซึ่งผมเข้าใจสถานการณ์ครับ คิดว่าคุณตั๊กตัดสินใจเลือกทางออกที่ดีที่สุดแล้ว อีก 2 ท่านที่ผมรู้สึกเห็นใจมากก็คือผู้จัด คุณหนุ่ม (กรรชัย กำเนิดพลอย) และ คุณเมย์ (เฟื่องอารมย์) ด้วยความที่มันเป็นโปรเจ็กต์ใหญ่ ใช้นักแสดงเยอะ การเตรียมงานหรือการทำงานต่างๆ ค่อนข้างละเอียด ลงทุนสูง เวลาในการถ่ายทำก็นาน บวกกับในสัญญาที่เซ็นไว้กับทางช่อง 8 ที่กำหนดการออกอากาศชัดเจน อย่างที่ทราบทำให้คุณหนุ่มกับคุณเมย์เครียดกลัวละครเสร็จไม่ทันออกอากาศ ซึ่งทางช่องเองก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ต้องมีการเรียกเข้ามาพูดคุยกันให้ชัดเจนว่าจะหาทางออกอย่างไร เพราะเราเองก็ไม่ได้มีละครสต๊อก อย่าง กากับหงส์ ตอนนี้ก็ยังถ่ายไปออนไป ถามว่าช่องจะมีการปรับเงินกับทางคุณหนุ่ม คุณเมย์มั้ย ตอนนี้เรายังไม่ได้มองไปถึงจุดนั้น ยังไม่มีการพูดคุยกันในเรื่องนี้ ซึ่งเราไม่ได้คิดจ้องแต่จะปรับเงินเขา ปล่อยให้ทางผู้จัดเขาลองเคลียร์ดูก่อนว่าติดปัญหาตรงไหน อย่างไรบ้าง แล้วมาปรึกษากัน ตอนนี้ทางช่องก็กำลังเตรียมหาแผนสำรองอยู่ครับ”
Title: Re: เรื่องย่อ : “นางมาร”
Post by: FC on February 19, 2013, 06:32:38 PM
ข่าวซุบซิบ: รอเปิดใจน้ำฝน


 
          ตั้งแต่มีข่าวมาเสียบแทน ตั๊ก-บงกช คงมาลัย แบบสายฟ้าแล่บในละครเรื่อง “นางมาร” ของช่อง 8 ในเครืออาร์เอส หลายคนคงอยากรู้ว่า น้ำฝน-กุลณัฏฐ์ กุลปรียะวัฒน์ รู้สึกอย่างไรที่กลายเป็นตัวเสียบ คงต้องรอไปเปิดใจ สาวน้ำฝน ที่งาน “ช่อง 8 รับแขก ครั้งที่ 4” วันพุธที่ 20 ก.พ.นี้ ณ ห้อง RS Hall ชั้น 7 อาคารจอดรถ บมจ.อาร์เอส เวลาเที่ยงตรงจ้า
Title: Re: เรื่องย่อ : “นางมาร”
Post by: FC on March 13, 2013, 04:25:53 PM
“โด่ง-เมย์” ออกโรงโต้ เปล่าก๊อปปี้ “นางมาร”



          สงสัย จะเป็นเพราะทำละครผี ทั้งผู้บริหารสถานีและผู้จัดเลยเจอดีเข้าให้ ไม่รู้ว่าละครเรื่อง “นางมาร” ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส มีอาถรรพ์อะไรนักหนา ก่อนบวงสรวง เชน-ธนา ก็ขอถอนตัวแบบสายฟ้าแล่บ พอถ่ายทำไปได้ 100 ฉาก นักแสดงนำ ตั๊ก-บงกช ก็ขอถอนตัวซะอีก ล่าสุด ผู้ใช้นามปากกาว่า “เพไนย” เจ้าของบทประพันธ์เรื่องนางมาร ออกมาโวยว่าละเมิดลิขสิทธิ์อีก งานนี้ร้อนถึง บอสใหญ่ช่อง 8 “โด่ง-องอาจ สิงห์ลำพอง” รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานสถานีโทรทัศน์ และผู้จัดสาว เมย์ เฟื่องอารมย์ ต้องออกโรงเพื่อชี้แจงทันที!!!

โดยผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไป ยัง ผู้จัดสาวเมย์ ถึงกรณีดังกล่าว ซึ่งผู้จัดสาวได้เผยว่า “เพิ่งทราบข่าวก็ตอนที่มีนักข่าวโทรมาหาเยอะมาก ได้ยินแล้วก็ตกใจเหมือนกันค่ะ เพราะไม่คิดว่าจะเกิดปัญหาแบบนี้ขึ้น คือเมย์ต้องขอชี้แจงก่อนว่า ก่อนหน้าที่จะทำละครเรื่องนางมาร เมย์ได้คิดพล็อตเรื่องขึ้นมา 1 เรื่อง ตั้งชื่อเรื่องว่า ภพชาติ ซึ่งจะเป็นแนวผีๆ เป็นรักข้ามภพ วิญญาณผู้หญิงจะตามคนรักไปทุกชาติ แต่คนรักกลับไปรักกับผู้หญิงอื่นสุดท้ายก็กลายมาเป็นความแค้น อาฆาต อะไรประมาณนี้ คิดว่าคนดูน่าจะชอบแนวนี้ ก็นำไปเสนอกับทางพี่โด่ง ช่อง 8 ซึ่งพี่โด่งอ่านแล้วชอบ แต่ติดตรงชื่อที่มันฟังดูลอยๆ ไม่ชัด จะรักก็ไม่ชัด พี่โด่งเลยเสนอให้เปลี่ยนเป็นชื่อ นางมาร ให้เข้ากับเนื้อเรื่อง เมย์ก็ไม่ติดอะไร หลังจากนั้นก็ไม่รู้เรื่องอะไรก็เดินหน้าทำงานอย่างเดียว มารู้ข่าวจากหนังสือพิมพ์เนี่ยแหละค่ะ เมย์คิดว่าน่าจะเป็นการเข้าใจผิดคิดว่าเราไปเอาของเขามา ก็ขอยืนยันว่าไม่ใช่เรื่องที่มาจากลิขสิทธิ์ของใคร เป็นเรื่องที่เมย์พล็อตขึ้นมาเองค่ะ”

          จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ สอบถามไปยัง โด่ง-องอาจ ผู้บริหารช่อง 8 และได้รับการเปิดเผยว่า “ก่อนหน้านี้เคยมีคนโทรเข้ามาที่ช่อง 8 อ้างว่าเป็นเจ้าของบทประพันธ์เรื่องนางมาร เพื่อแจ้งให้เราเปลี่ยนชื่อเรื่อง ทางเราก็ตอบกลับไปว่าตัวเรื่องเนี่ยเราไม่ทราบ เพราะผู้จัดเสนอมา แต่หลังจากนั้นเราก็ได้มีการหาข้อมูลและได้ทราบว่าเป็นบทประพันธ์ที่ทางช่อง 7 เคยสร้างเป็นละครมาแล้ว แต่เราดูจากเนื้อเรื่องแล้วก็ไม่ได้เหมือนกับเรื่องของเรา ในส่วนของบทประพันธ์ลิขสิทธิ์ จะเป็นเรื่องของทางเขมร ทางขอม ซึ่งทางช่องมองว่า เรื่องการล้างแค้น ข้ามภพข้ามชาติ ก็เป็นเรื่องปกติ มีละครหรือบทประพันธ์หลายๆ เรื่องก็ออกมาลักษณะนี้อยู่แล้ว จึงคิดว่าไม่น่าจะเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ใคร ส่วนเรื่องเปลี่ยนชื่อเรื่อง ทางช่องมองว่า นางมาร เป็นคำนามทั่วไป เป็นคำสาธารณะที่ใครๆ ก็ใช้ได้ เพราะไม่มีลิขสิทธิ์ ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องเปลี่ยน และเหมาะกับเนื้อเรื่องของละคร เราก็ยังยืนยันว่าจะใช้ชื่อนี้ต่อครับ”
Title: Re: เรื่องย่อ : “นางมาร”
Post by: FC on March 21, 2013, 12:11:42 PM
 “นางมาร” เจออาถรรพ์ไปไม่รอด “เมย์” ขอเลื่อนออนแอร์กะทันหัน!!



          แม้ จะได้นักแสดงสาว “น้ำฝน-กุลณัฏฐ์ กุลปรียะวัฒน์” มาเสียบแทน แต่สุดท้ายละครเรื่อง “นางมาร” ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ก็ถ่ายทำไม่ทันกำหนด งานนี้ผู้จัดสาว “เมย์ เฟื่องอารมย์” ไม่นิ่งนอนใจรีบปรึกษากับทางสถานีฯ เพื่อขอเลื่อนออกอากาศ

          เม ย์ เฟื่องอารมย์ กล่าว “ตลอด 1 เดือนที่ผ่านเราก็เร่งถ่ายทำ นางมาร กันสุดพลัง ระหว่างนั้นก็จะคอยเช็กทางช่อง 8 เป็นระยะๆ ว่ากากับหงส์ออนถึงตอนไหนแล้ว มีกี่ตอน จะจบเมื่อไหร่ เพื่อดูสถานการณ์ว่าเราจะทำทันมั้ย ซึ่งก่อนหน้านี้ทางช่องยังตอบชัดไม่ได้ว่าจะเริ่มวันไหน เพราะกากับหงส์ยังตัดไม่เสร็จ เราก็เช็กเรื่อยมา จนสุดท้ายที่ได้รับแจ้งมาว่านางมารต้องเข้าวันที่ 3 เม.ย. นี้ เมย์ก็กลับมาดูจากสถานการณ์ตรงหน้า ทั้งเรื่องของการถ่ายทำ การตัดต่อ การสต็อกเทปออกอากาศ และคิดว่าไม่ทันแน่ๆ เล่นเอาเครียดไปเหมือนกัน เพราะนอกจากเราจะผิดสัญญาแล้ว คิดว่าทางช่อง 8 เองก็คงได้รับผลกระทบไปกับเราด้วย เลยเข้าไปขอคำปรึกษาจากพี่โด่ง (องอาจ สิงห์ลำพอง-รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานสถานีโทรทัศน์ บมจ.อาร์เอส) ว่าเราถ่ายทำไม่ทันจริงๆ มีความจำเป็นจะต้องขอเลื่อนออกอากาศ เพราะละครของเรามันแนวพีเรียด ถ่ายซีน กลางคืนก็เยอะ บางวันถ่ายถึงเช้า ก็ต้องยกคิวของอีกวันไป เราเข้าใจทีมงานนะถ่ายกลางคืนมันหนักกว่าถ่ายกลางวันอยู่แล้ว แล้วละครเรามันแนวผีด้วย ต้องใช้เทคนิคอะไรเยอะแยะ ไหนจะมุมกล้อง ถ่ายตรงนี้ ตรงนั้นเพิ่ม แค่แต่งหน้าเอฟเฟ็กต์ ก็ปาไปหลายชั่วโมงแล้ว ซึ่งทางพี่โด่งก็เข้าใจ เห็นใจและกำลังช่วยหาทางออกอยู่ ตอนนี้เมย์ก็ได้แต่รอฟีดแบ็กจากทางช่องค่ะ”
Title: Re: เรื่องย่อ : “นางมาร”
Post by: FC on May 30, 2013, 09:14:07 AM
“เมย์ เฟื่องฯ” เร่ง “นางมาร” ขาขวิด การันตีไม่มีเลื่อน มิ.ย. คอละครรอชม!!!
 


          มีเหตุจำเป็นต้องเลื่อนออกอากาศไปครั้งหนึ่ง แต่ครั้งนี้ผู้จัดสาว “เมย์ เฟื่องอารมย์” ไม่ยอมให้ประวัติศาสตร์ซ้ำรอย เร่งถ่ายกันชนิดขาขวิดเป็นเลขแปด พร้อมการันตีเสียงหนักแน่นว่า หากใครที่รอชมละคร “นางมาร” ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส อยู่ มิถุนายนนี้ได้ชมอย่างแน่นอน

          เมย์ กล่าว “ตอนนี้เราก็ยังคงถ่ายทำกันอยู่ ได้กว่า 70% แล้วค่ะ เรื่องนี้ถ่ายทำกันนานมาก แต่นักแสดงและทีมงานทุกคนเข้าใจ เพราะมันเป็นพีเรียด และพาร์ทพีเรียดก็เกือบครึ่งเรื่องแล้ว ก็เลยใช้เวลาถ่ายทำนาน อีกอย่างเรื่องนางมาร เจออุปสรรคเยอะมาก (หัวเราะ) อย่างที่ได้เห็นในข่าว มันก็เลยต้องค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป แต่ตอนนี้ถ่ายเป็นพาร์ทปัจจุบันแล้วค่ะ ช่วงนี้ก็เร่งสปีดกันเต็มที่ มันถ่ายทำง่ายขึ้นกว่าเดิมมาก ดีเทลต่างๆ ก็ลดน้อยลงกว่าตอนถ่ายอดีต

          ส่วนแฟนๆ ช่อง 8 ก็ถามกันเข้ามามาก อย่างเมย์ไปงานต่างจังหวัดก็จะมีแฟนๆ มาถามตลอดว่า เมื่อไหร่จะได้ดู ชอบเมย์ทำละคร แรงดี(หัวเราะ) ก็ขอบคุณแฟนๆ ด้วยที่ชื่นชอบผลงานของเรา เราก็พยายามทำออกมาให้ดีที่สุด ดีที่ช่อง 8 เปิดกว้าง ทำอะไรก็ทำได้เต็มที่ รับรองค่ะมิถุนายนนี้ได้ชมกันแน่นอน ต่อจากละครข้าวนอกนาค่ะ ซึ่งครั้งนี้เมย์ขอการันตีกับแฟนๆ ช่อง 8 ว่าจะไม่มีรอเก้อ ไม่มีเลื่อนแน่นอนค่ะ(หัวเราะ) เพราะเร่งตัดกันเต็มที่ ข้ามวันข้ามคืนกันเลยทีเดียว ก็ขอฝากแฟนๆ ให้เตรียมชมผลงานเมย์อีกเรื่องด้วยนะคะ อีกอึดใจเดียวค่ะ (ยิ้ม)”
Title: Re: เรื่องย่อ : “นางมาร”
Post by: FC on July 30, 2013, 11:19:58 PM
“เมย์” ไม่แคร์เจ้าพ่อกาแฟ ยื่นคำขาดสั่ง “ฟิล์ม-จ๋า” จูบจริง!!!








 
          งานนี้แฟนคลับพระเอก ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ เตรียมปิดหูปิตาได้เลย เพราะต้องทนไม่ได้กับฉากเลิฟซีนนางเอก จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี แน่ๆ เพราะในละคร “นางมาร” ทางช่อง8 ในเครืออาร์เอส เจ้าตัวต้องจูบปากกันจริงๆ (โน) มุมกล้อง อีกอย่างถ้าฉากนี้ได้ออกอากาศไปไม่รู้จะสะเทือนใจเจ้าพ่อวงการกาแฟหรือเปล่าน้า อิอิ

          ฉากนี้เป็นฉากที่ เชตะวัน (ฟิล์ม-รัฐภูมิ) วิ่งตามหา เนตรอัปสร (จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช) จนทัน เชตะวันดึงตัวเนตรอัปสรกระชากเข้ามาตัวอย่างแรง เชตะวันหาว่าเนตรอัปสรแกล้งมาหลอกให้รัก แล้วจะคิดสลัดทิ้ง แกล้งทำเล่นตัวเพื่อให้เขาหัวหมุน เชตะวันไม่ยอมให้เนตรอัปสรเป็นคนแกล้งอยู่ฝ่ายเดียว พอพูดจบเชตะวันก็บรรเลงจูบปากเนตรอัปสรอย่างหนักหน่วง เนตรอัปสรตะลึง เชตะวันจูบอีก เนตรอัปสรยังตื่นตะลึงยืนตัวแข็งอยู่ เชตะวันเห็นเนตรอัปสรไม่ดิ้นสู้ก็ยิ่งเข้าใจผิด เนตรอัปสรยิ่งตื่นตระหนก กลัวเชตะวันจนน้ำตาคลอร้องไห้ออกมา
เพื่อให้เป็นการไม่เสียเวลาผู้กำกับ บุ๋ม-ปกาสิต เรียกนักแสดงนำทั้งสองคนมาซ้อมหน้าเซต ขอบอกว่าวันนี้ผู้จัด เมย์-เฟื่องอารมณ์ มาคุมกองด้วยนะจ๊ะ ตอนแรกกะจะใช้มุมกล้องแทนการจูบจริง แต่ผู้จัดสาวสวยของเรายืนยันหนักแน่นว่าต้องจูบจริงเท่านั้น โนมุมกล้องเด็ดขาด ผู้จัดขอมาซะขนาดนี้มีหรือฟิล์ม จ๋า จะขัด แต่ผู้จัดแอบบอกว่าไปเคลียร์กับคนสนิทเองนะจ๊ะ อ้าวแล้วอย่างนี้คนมีคู่จะโดนมั้ยเนี่ย อิอิ ซ้อมมุมกล้องได้แล้วก็ได้เวลาถ่ายจริงสักที ขณะนั้นสาวจ๋าก็ขอบิวท์อารมณ์เรียกน้ำตาก่อนถ่ายเพราะว่าต้องโดนพระเอกขโมยจูบ พอเรียกน้ำตาได้ถึงเวลาผกก.นับ 5 4 3 2 ทันใดนั้นหนุ่มฟิล์มขโมยจูบจ๋าเต็มๆ ขณะนั้นจ๋าก็ได้ร้องไห้ออกมาด้วย เรียกว่าถ้าใครได้ดูฉากนี้ต้องสงสารสาวจ๋าแน่ๆ

หลังจากถ่ายนี้เสร็จเราได้ดึงตัวพระ-นาง มาสัมภาษณ์ว่าจะรู้สึกอย่างไรกับฉากนี้

ฟิล์ม กล่าว “อย่างแรกเลยต้องขอโทษเขาก่อนครับ ผมเป็นผู้ชายไม่มีอะไรเสียหายหรอก เสียหายแต่ผู้หญิง แต่ฉากก็ผ่านมาได้ด้วยดีครับ ผมเข้าฉากจูบจริงมาเยอะ(หัวเราะ) ก็เลยไม่ได้เขินอะไร ส่วนตัวเราสนิทกันมาก่อนหน้านี้แล้ว เลยไม่ค่อยเขินหรือเกร็งอะไรมากครับ”

จ๋า กล่าว “มันเป็นการแสดงอ่ะค่ะ ก็เข้าใจ พี่เมย์เขาอยากให้งานออกมาดี เราก็โอเค เราก็ทำหน้าที่การเป็นนักแสดงให้ดีที่สุด ก่อนถ่ายฟิล์มเขาก็มาเล่นๆ แซวๆ เพื่อไม่ให้เราเขิน เราเกร็ง ก็ขอฝากละคร นางมาร ไว้ด้วยนะค่ะ เรื่องนี้นักแสดงทุกคนเต็มที่ บุกป่าฝ่าดงกันมาก(หัวเราะ) รับรองละครเรื่องนี้จะเป็นเรื่องที่น่าดูอีกเรื่องค่ะ”

          ใครที่อยากรู้ว่าฟิล์มจะจูบจ๋าจริงหรือเปล่า ต้องติดตามชม ได้ในละคร “นางมาร” ทุกวันจันทร์-พุธ เวลา 08.00/11.30/17.30/20.00 น. ทางช่อง 8 สามารถรับชมได้ทางจานดาวเทียมทุกระบบ, กล่องรับสัญญาณทีวีดาวเทียม SUN BOX (ซันบ็อกซ์), ทรูวิชั่นส์ 65 (กล่องธรรมดา), ทรูวิชั่นส์ 88 (กล่อง HD) และเคเบิลทีวีทั่วประเทศ
Title: Re: เรื่องย่อ : “นางมาร”
Post by: FC on July 30, 2013, 11:28:52 PM
ซุบซิบ: ผู้จัดเมย์-เฟืองอารมย์



          ช่วงนี้ผู้จัดคนสวย “เมย์ เฟื่องอารมย์” คงจะไม่มีเวลาไปสวีทกับหวานใจ “หนุ่ม-กรรชัย” ที่ไหน เพราะว่าเจ้าตัวต้องควบคุมการตัดต่อละคร “นางมาร” ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ด้วยตนเอง บางวันอยู่ในห้องตัดถึงเช้า ทำแต่งานแล้วอย่างนี้แพลนงานแต่งจะต้องเลื่อนไปอีกหรือเปล่าเนี่ย!!!
Title: Re: เรื่องย่อ : “นางมาร”
Post by: FC on July 31, 2013, 10:17:07 PM
ข่าวซุบซิบ: อยากบวช!!


 
           ได้แต่งเป็นพระเข้าฉากในละคร “นางมาร” ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส พระเอก “ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ถึงขั้นบอกว่า อยากกลับไปบวชอีกครั้ง แต่ตอนนี้ต้องรอให้ทุกอย่างพร้อม และเคลียร์งานให้หมดเสียก่อน ถ้าหนุ่มฟิล์มได้กลับไปบวชก็ขอนุโมทนาบุญด้วยจ้า!!!
 
Title: Re: เรื่องย่อ : “นางมาร”
Post by: FC on August 16, 2013, 09:07:59 AM
ภาพข่าว: ปิดกล้องแล้วจ้า!!!
 
 
 
           หลังจากเหน็ดเหนื่อยกันมานาน ร่วม 8 เดือน ก็ถึงเวลาเลี้ยงปิดกล้องกันเสียที สำหรับละครแนวผีอย่าง “นางมาร” ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส นำทีมโดยผู้จัดคนสวยเมย์-เฟื่องอารมย์,ฟิล์ม-รัฐภูมิ, จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช, ลาล่า-ลูลู่ อาร์สยาม, บี-มาติกา, พิชญ์-กาไชย, แฮ๊ค ชวนชื่น และต้น-จักรกฤษ ณ ร้านแชร์ (Share) ถนนเรียบทางด่วนรามอินทรา เมื่อวันก่อน
Title: Re: เรื่องย่อ : “นางมาร”
Post by: FC on August 20, 2013, 08:50:57 AM
ข่าวซุบซิบ: “เต้” เล่นเลิฟซีนจนภรรยาไม่กล้าเข้าใกล้



          เหมือนจริง!!
          เล่นฉากเลิฟซีนในละคร “นางมาร” ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ซะดุเดือดเหมือนจริง จนตอนนี้ทำให้ใครๆก็คิดว่าหนุ่ม “เต้-ปิติศักดิ์” มีรสนิยมเป็นแบบนั้น ขนาดภรรยาตนเองที่นอนอยู่ข้างๆด้วยกันทุกคืนถึงกับกลัว ไม่กล้านอนใกล้ งานนี้ไม่รู้ว่าหนุ่มเต้จะดีใจกับการที่เล่นได้สมบทบาทหรือเสียใจว่าภรรยากลัว อิอิ!!!