1
นวัตกรรมยานยนต์ - รถยนต์ - มอเตอร์ไซต์ - อุปกรณ์เสริม / กระทรวงวัฒนธรรม ชมงาน MOTOR EXPO 2023
« Last post by happy on Today at 06:38:54 PM »กระทรวงวัฒนธรรม ชมงาน MOTOR EXPO 2023
จริญญา จักรกาย ผู้อำนวยการกองเฝ้าระวังทางวัฒนธรรม กระทรวงวัฒนธรรม เข้าพบ ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธานจัดงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40” เพื่อแสดงความชื่นชมคณะผู้จัดงาน ที่เอาใจใส่ กวดขันดูแลการแต่งกายของพริททีให้สุภาพ เรียบร้อย สง่างาม ณ อาคารชาลเลนเจอร์ IMPACT เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2566
2
news & activity / 12.12 NocNoc แจกสุขส่งท้ายปี!! ทั่วไทย ให้ช้อปคุ้มถึง 14 ธ.ค. 66 นี้เท่านั้น
« Last post by fh400 on Today at 04:40:19 PM »12.12 NocNoc แจกสุขส่งท้ายปี!! ทั่วไทย
ขนสินค้าแต่งบ้าน ลดโค้ดดดคุ้มทั้งแอปสูงสุด 90%*
พร้อมผ่อน 0%* นานสูงสุด 6 เดือน ส่งสุขให้ช้อปคุ้มตั้งแต่วันนี้ – 14 ธ.ค. 66 นี้เท่านั้น
ขนสินค้าแต่งบ้าน ลดโค้ดดดคุ้มทั้งแอปสูงสุด 90%*
พร้อมผ่อน 0%* นานสูงสุด 6 เดือน ส่งสุขให้ช้อปคุ้มตั้งแต่วันนี้ – 14 ธ.ค. 66 นี้เท่านั้น

ฉลองความคุ้มแจกความสุข ..ส่งท้ายปีทั่วไทย !! กับ "NocNoc 12.12 แจกสุข ส่งท้ายปี" เทศกาลช้อปของแต่งบ้านเป็นของขวัญสุดพิเศษให้บ้านพร้อมเฉลิมฉลองในทุกเทศกาล ลดเยอะ ช้อปสบาย อยู่ที่ไหนก็ช้อปได้ทุกภาคทั่วไทย พร้อมบริการจัดส่งถึงหน้าบ้าน ครบคุ้มกับสินค้าแต่งบ้านลดสูงสุดถึง 90%* !! กดช้อปได้แบบไม่มีอั้นตั้งแต่เฟอร์นิเจอร์ ของแต่งบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าปรับปรุงบ้านครบทุกสไตล์ที่ใช่ รวมไปถึงบริการทุกเรื่องบ้าน พร้อมสิทธิ์ผ่อนแรง 0% นานสูงสุด 6 เดือน !! และสารพัดโค้ดดดลดคุ้มล้นแอปลดเพิ่มหลายต่อ กดเก็บก่อนใคร แล้วช้อปเลยได้ตั้งแต่วันนี้ – 14 ธันวาคม 66 นี้ คลิกเลยที่ https://bit.ly/3Gu4AkW
เซอร์ไพรส์ขั้นสุดไม่เกรงใจใคร!! แทนคำขอบคุณเป็นของขวัญให้นักช้อปแต่งบ้านของ NocNoc เท่านั้น เฉพาะวันที่ 12.12 เตรียมช้อปสินค้าแต่งบ้านราคาเริ่มต้น 12 บาท!! จำนวนจำกัด พร้อมดีลความคุ้มตลอดแคมเปญ สินค้าแต่งบ้านลดสูงสุด 90%* บวกรับเลยคูปองส่วนลดเพิ่มสูงสุด 20,000 บาท* แถมรับโค้ดส่วนลดสุดคุ้มลดเพิ่มสูงสุด 50%* !! เลือกโค้ดตรงใจ ช้อปคุ้มได้ทันที ..
- ช้อปเลยไม่มีขั้นต่ำ ลดเพิ่ม 25% สูงสุด 400 บาท กรอกโค้ด : CADFD11
- ช้อปครบ 6,000 บาท ลดเพิ่ม 10% สูงสุด 1,200 บาท กรอกโค้ด : CADFD12
- ช้อปครบ 15,000 บาท ลดเพิ่ม 12% สูงสุด 2,000 บาท กรอกโค้ด : CADFD13
- ช้อปครบ 30,000 บาท ลดเพิ่ม 14% สูงสุด 5,000 บาท กรอกโค้ด : CADFD14
ห้ามพลาดความสุขส่งท้ายปี มาเปลี่ยนแรงบันดาลใจ ให้เป็นแรงบันดาลจริง ด้วยสินค้าและบริการเรื่องบ้านราคาสุดพิเศษ พร้อมดีลสุดคุ้ม ที่ NocNoc เท่านั้น คลิกดูเลยที่เว็บไซต์ NocNoc.com หรือโหลดแอปพลิเคชัน NocNoc ชวนคุยเติมไฟแต่งบ้าน ให้เลือก..จนกว่าจะชอบ แถมช้อปได้เลยทันที !! กับบริการ NocNoc Chat & Shop ผ่าน Facebook Messenger NocNoc / Line @nocnocth หรือโทรเข้ามาที่ Call Center : 02-029-9846
3
news & activity / ไอเท็มบ้าน ลดแรงส่งท้ายปี !! "HOMEPRO DOUBLE SALE 12.12"
« Last post by fh400 on Today at 04:27:23 PM »ไอเท็มบ้าน ลดแรงส่งท้ายปี !! "HOMEPRO DOUBLE SALE 12.12"
ช้อปเบิ้ลคุ้มๆ.. อัดแน่นลด+รับแรงส์ 5 วันเต็มๆ ห้ามพลาด!! 9-13 ธ.ค. 66 นี้
ช้อปเบิ้ลคุ้มๆ.. อัดแน่นลด+รับแรงส์ 5 วันเต็มๆ ห้ามพลาด!! 9-13 ธ.ค. 66 นี้

โอกาสที่ทุกคนจะได้ช้อปคุ้มเรื่องบ้านครั้งสุดท้ายของปี !! มาถึงแล้ว !! ร่วมส่งความสุขผ่านไอเท็มบ้านสุดปัง.. พร้อมเบิ้ลทุกสิทธิประโยชน์ กับ 'HOMEPRO DOUBLE SALE 12.12' มัดรวมทุกขีดสุดโปรแรงส์อัดแน่นให้ช้อปกันถึง 5 วันเต็มๆ พลาดไม่ได้ รีบด่วน!..
- กดรับสิทธิ์คูปองส่วนลดสูงสุด 500 บาท ก่อนใคร ผ่าน HomePro Line Connect (เมื่อช้อปครบ 10,000.- ขึ้นไป จำกัด 1,500 สิทธิ์ต่อวัน)
- แล้วไปจัดหนักสินค้าของตกแต่งบ้านในรายการ HOT DEAL รับส่วนลดสูงสุดถึง 50%
- พร้อมใช้สิทธิ์คู่กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ช้อปครบรับเครดิตเงินคืน รวม 2 ต่อ
๐ ต่อแรก ลด+รับเพิ่มสูงสุด 19% !! (สำหรับสมาชิกโฮมการ์ด รับส่วนลด 10% เมื่อช้อปเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ร่วมรายการ 4 ชิ้นขึ้นไป + ลดเพิ่ม 3% เมื่อช้อปตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป และบัตรเครดิตโฮมโปร วีซ่า แพลทินัม ลด+รับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 6%)
๐ ต่อที่สอง คะแนนลดเพิ่มสูงสุด 23% (เมื่อใช้คะแนนโฮมการ์ด 1,000 คะแนน แลกรับส่วนลดอีกต่อได้ 100 บาท พร้อมแลกคะแนนในบัตรเครดิตโฮมโปร วีซ่า แพลทินัม เท่ายอดซื้อ ลดเพิ่ม 13%) !!
- พิเศษ !! สำหรับสมาชิกบัตรสินเชื่อชั้นนำที่ร่วมรายการ รับสิทธิ์ผ่อนแรงส์ส่งท้ายปี ผ่อนชำระ 0% นานสูงสุดถึง 24 เดือน !!
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม Facebook: HomePro Thailand แล้วมาช้อปโคตรคุ้ม DOUBLE SALE 12.12 ครั้งสุดท้ายของปีที่โฮมโปรทุกสาขาและออนไลน์ ตั้งแต่ 9 ธ.ค. 66 – 13 ธ.ค. 66 นี้
#DoubleSale1212 #HomeCard #เรื่องบ้านโฮมโปรคือคำตอบ #โฮมโปร #HomePro #Homepropr
4
news & activity / เปิดศึกดาราแข่งเกม RoV ความมันส์ครั้งใหม่!! “3Plus Star Match E-sport x RoV”
« Last post by happy on Today at 03:13:55 PM »เปิดศึกดาราแข่งเกม RoV ความมันส์ครั้งใหม่!! “3Plus Star Match E-sport x RoV” พา 10 ซุปตาร์สายเกมเมอร์ลงสนามเปิดศึกตีป้อม
กลับมาอีกครั้งกับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “3PLUS STAR MATCH” แมตช์พิเศษที่จะพาเหล่าซุปตาร์มาร่วมปะทะเกมการแข่งขันสุดมันส์ โดยในปีนี้ 3Plus ร่วมกับ Garena เอาใจแฟนคลับสายเกมเมอร์ พา 10 นักแสดงดังลงสนามโชว์สกิลตีป้อมช่วงชิงบัลลังก์แชมป์ใน “3Plus Star Match E-sport x RoV” วันที่ 23 ธันวาคม 2566 เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป ณ SCBX NEXT TECH ชั้น 4 ศูนย์การค้าสยามพารากอน
นำทีมเปิดศึกโดย “เพื่อน” คณิน ชอบประดิถ, “จ็อบ” ธัชพล กู้วงศ์บัณฑิต, “เด่น” เด่นคุณ งามเนตร, “ริว” วชิรวิชญ์ วัฒนภักดีไพศาล, “ยูโด” ธรรม์ธัช ธารินทร์ภิรมย์, “แก็ป” จักริน ภูริพัฒน์, “ติ๊ต๊ะ” ชญานิศ จ่ายเจริญ, “นิ้ง” ศรัณยา จำปาทิพย์, “เฟริสท์” ภาราดา ชัชวาลโชติกุล และ “แฟรงกี้” วีรภัฎ อ่อนสอาด พูดเลยว่าเหล่านักแสดงทุ่มสุดตัว ฟิตซ้อมสกิลแบบเต็มกำลังเพื่อพาทีมนั่งบัลลังก์แชมป์และผู้เล่น MVP ซึ่งในปี 2566 นี้ นอกจากแฟนๆ สมาชิก 3Plus Premium! จะได้ร่วมเชียร์ซุปตาร์ในดวงใจแบบใกล้ชิดติดขอบสนาม 3Plus ยังได้เตรียมอีกหนึ่งความพิเศษเป็นของขวัญคริสต์มาส โดยเปิดโอกาสให้แฟนคลับผู้โชคดีได้เป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขัน เข้าร่วมทีมกับนักแสดงคนโปรดด้วย
สมาชิก 3Plus Premium! สามารถส่งกำลังใจให้ซุปตาร์เกมเมอร์ในดวงใจของคุณถึงสองช่องทาง ไม่ว่าจะร่วมเชียร์แบบใกล้ชิดติดขอบสนาม โดยเปิดให้ลงทะเบียนออนไลน์ตั้งแต่วันที่ 4-10 ธันวาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 12.00 น. จำกัดจำนวน 150 สิทธิ์ ซึ่งใน 150 คนนี้ มีเพียง 10 คนเท่านั้นที่จะได้ลุ้นเข้าร่วมทีมกับนักแสดง
นอกจากนี้แฟนๆ ที่มาร่วมงานยังได้รับของรางวัลสุด Exclusive จาก 3Plus และ Garena ด้วย โดยประกาศผลผู้มีสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมในวันที่ 11 ธันวาคม 2566 เวลา 18.00 น. ทางแฟนเพจ 3Plus และเว็บไซต์ ch3plus.com หรือรับชม Live Stream ในวันงาน ได้ทางเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน 3Plus ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม คลิก > https://ch3plus.com/special/activities/3PlusStarMatchRoV
ใครไม่อยากพลาดชมแมตช์รวมซุปตาร์ที่พร้อมเสิร์ฟความมันสุดตื่นเต้นในวันที่ 23 ธันวาคมนี้ อย่าช้า! มาเป็นครอบครัว 3Plus Premium ไปด้วยกัน เริ่มต้น 99 บาท/เดือน คลิก > https://ch3plus.com/packages พร้อมติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมทาง https://ch3plus.com หรือ 3Plus Application
5
news & activity / วีเอ็นยูฯ ร่วมกับ วิคแทมฯ จัดงาน VICTAM Asia และ Health & Nutrition Asia 2024
« Last post by fh400 on Today at 12:33:58 PM »วีเอ็นยูฯ ร่วมกับ วิคแทมฯ ดันการลงทุนธุรกิจอาหารสัตว์ และ สุขภาพสัตว์ครบวงจรผ่านงาน VICTAM Asia และงาน Health & Nutrition Asia 2024 มีนาคมนี้!

กลุ่มบริษัท วีเอ็นยูฯ ผสานความร่วมมือกับ วิคแทม อินเตอร์เนชัลแนล เผยความพร้อมในการจัดเตรียมงาน VICTAM Asia (วิคแทม เอเชีย) และงาน Health & Nutrition Asia (เฮลท์ แอนด์ นิวทริชัน เอเชีย) สองงานแสดงสินค้าชั้นนำที่จัดโดยสองผู้จัดงานที่เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมปศุสัตว์ กำหนดจัดงานระหว่างวันที่ 12-14 มีนาคม 2567 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค กรุงเทพฯ นำเสนอเวทีเจรจาการค้าสำหรับอุตสาหกรรมผลิตอาหารสัตว์ สุขภาพและโภชนาการสัตว์ครบวงจร ภายในงานสัมภาษณ์พิเศษ ณ อาคาร The PARQ กรุงเทพฯ โดยได้รับเกียรติจากคณะผู้จัดงานมาร่วมพูดคุยกันในหัวข้อ "The Future of Animal Feed & Health" แนวโน้มของอาหารสัตว์และสุขภาพสัตว์ในอนาคต พร้อมเผยข้อมูลความพร้อมการจัดงาน ไฮไลท์พิเศษในปีนี้ รวมถึงความร่วมมือของสองผู้จัดงานที่สร้างสรรค์เวทีสำหรับการจัดแสดงสินค้าที่ทรงอิทธิพลที่สุดสำหรับอุตสาหกรรมผลิตอาหารสัตว์และสุขภาพสัตว์ในเอเชีย พร้อมเปิดโอกาสให้คณะสื่อมวลชนได้ซักถามประเด็นที่สนใจแบบเจาะลึก

เจาะลึกแนวโน้มธุรกิจอาหารสัตว์ ในงาน VICTAM Asia
คุณเซบาส ฟาน เดน เอนเด้ ผู้จัดการทั่วไป วิคแทม อินเตอร์เนชัลแนล ตัวแทนจาก วิคแทม เอเชีย กล่าวว่า "ด้วยความสำเร็จจากการจัดงานปี 2022 ในฐานะงานแสดงสินค้าและการประชุมชั้นนำระดับโลกด้านอุตสาหกรรมการผลิตอาหารสัตว์ นำเสนอนวัตกรรมบนพื้นที่ 5,800 ตรม. พร้อมผู้จัดแสดงสินค้าถึง 231 บริษัท จาก 33 ประเทศทั่วโลก ที่ต่างได้ต้อนรับผู้เข้าร่วมงาน 6,121 ราย จาก 64 ประเทศทั่วโลก โดยร้อยละ 21 เป็นผู้ซื้อตัวจริงในอุตสาหกรรมฯ
จากรายงานของ Meticulous Research®, Future Market Insight, และ Mordor Intelligence™ ปัจจุบันตลาดผลิตและแปรรูปอาหารสัตว์ทั่วโลก คาดการณ์ว่าอัตราการเติบโตต่อปีแบบทบต้น (CAGR) จะเติบโตร้อยละ 4.2 โดยมีมูลค่าถึง 23.1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐในปี 2566 และคาดว่าจะมีมูลค่าถึง 34.8 พันล้านดอลลาร์สหรัฐภายในปี 2576 ซึ่งการเติบโตดังกล่าว ถูกขับเคลื่อนด้วยปัจจัยมากมาย อาทิ การค้าที่มากขึ้นของภาคปศุสัตว์ ประชากรโลกที่เพิ่มขึ้นส่งผลให้ความต้องการผลิตภัณฑ์จากสัตว์เพิ่มมากขึ้น โดยเป็นอาหารที่มีคุณภาพสูง มีความปลอดภัยสูง มีคุณค่าทางโภชนาการสูง มีสุทรียภาพในการบริโภคสูง ส่งผลให้ผู้ผลิตฯ จัดหาเครื่องจักรและเทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อตอบสนองความต้องการตลาด
เอเชียแปซิฟิกซึ่งเป็นตลาดที่เติบโตเร็วที่สุดและครองตลาดโลก ด้วยผู้ผลิตอาหารสัตว์และซัพพลายเออร์เครื่องจักรที่มีจำนวนมากที่สุด เนื่องมาจากการเติบโตทางเศรษฐกิจที่เพิ่มขึ้นและการขยายตัวของเมืองอย่างรวดเร็ว จากข้อมูลดังกล่าว ทางวิคแทมฯ มุ่งเน้นและติดตามแนวโน้มในอนาคตเพื่อเชิญผู้ประกอบการ ผู้ซื้อตัวจริงในอุตสาหกรรม พร้อมผสานไฮไลต์ผ่านการจัดแสดงสินค้าและการประชุมสัมมนาในปี 2024 ในกลุ่มธีม ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีการผลิตและแปรรูปอาหารสัตว์, อุตสาหกรรมอาหารสัตว์น้ำของเอเชีย: นวัตกรรมและการเติบโตที่ยั่งยืน, ความก้าวหน้าในเทคโนโลยีการผลิตและแปรรูป ข้าว-แป้ง-ธัญพืช, และธีมด้านความยั่งยืน พร้อมทั้งผู้จัดแสดงสินค้าแนวหน้าในอุตสาหกรรมฯ ที่พร้อมจับคู่ทางธุรกิจ อาทิ Ag Growth International, Kasetphand Industry, Tietjen Verfahrenstechnik เป็นต้น"

พบทุกโซลูชันของธุรกิจสุขภาพและโภชนการสัตว์เพื่อทุกฟาร์ม ในงาน Health & Nutrition Asia
คุณ Tom Faulkner ผู้จัดการโครงการอาวุโส บริษัท วีเอ็นยู ยุโรป กล่าวว่า "Health & Nutrition Asia (เฮลท์ แอนด์ นิวทริชัน เอเชีย) เป็นงานแสดงสินค้าสำหรับอุตสาหกรรมสุขภาพสัตว์-โภชนาการสัตว์แห่งภูมิภาคเอเชีย มุ่งเน้นการเจรจาธุรกิจระหว่างผู้ที่เกี่ยวข้องในภูมิภาคเอเชีย ซึ่งจัดโดยทีม VIV worldwide ผู้จัดเดียวกันกับงาน VIV Asia งานแสดงสินค้าและเทคโนโลยีสำหรับอุตสาหกรรมปศุสัตว์ที่ยิ่งใหญ่อันดับ 1 ของเอเชีย ภายใน Health & Nutrition Asia นำเสนอนวัตกรรมด้านโภชนาการ เภสัชกรรม และแนวทางแก้ปัญหาด้านสุขภาพสัตว์ด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง ตลอดจนงานสัมมนาเชิงวิชาการจากทั้งภาครัฐและเอกชนมากมาย อัดแน่นตลอดทั้ง 3 วัน ระหว่างวันที่ 12-14 มีนาคม 2567 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค กรุงเทพฯ จัดร่วมกับกับงาน VICTAM Asia (วิคแทม เอเชีย) เป็นครั้งที่ 2"
สำหรับภาคการลงทุนในธุรกิจการดูแลสุขภาพและโภชนาการสัตว์ในฟาร์มปศุสัตว์เป็นจุดเริ่มต้นที่สำหรับของสายการผลิต การนำเทคโนโลยีการดูแลสัตว์นับเป็นเรื่องที่มีความสำคัญอย่างยิ่งเพราะส่งผลโดยตรงต่อคุณภาพและความเป็นอยู่ของบรรดาสัตว์ในฟาร์ม ไม่ว่าจะเป็นการให้อาหารสัตว์ผ่านระบบอัตโนมัติเพื่อได้รับสารอาหารในปริมาณที่เหมาะสม / การผสมพันธุ์และพันธุศาสตร์เพื่อตัดแต่งต่อเติมและเพิ่มความแข็งแกร่งของสายพันธุ์ / สารเติมแต่งอาหารและส่วนผสมอาหารสัตว์เพื่อทดแทนและเสริมสารอาหารที่จำเป็นต่อการเติบโตอย่างมีคุณภาพ / เทคโนโลยีขั้นสูงด้านสุขภาพสัตว์ / อุปกรณ์ห้องปฏิบัติการทางวิทยาศาสตร์ / เภสัชกรรม กระบวนการผลิตภัณฑ์ยาสำหรับสัตว์และสัตวแพทยศาสตร์ เป็นต้น

จากรายงานของ The International Market Analysis Research and Consulting Group กล่าวถึงขนาดตลาดของอุตสาหกรรมสุขภาพสัตว์ทั่วโลก ที่คาดว่าจะมีมูลค่ามากถึง 37.8 พันล้านดอลลาร์สหรัฐในปี พ.ศ. 2566 และคาดว่าตลาดจะมีมูลค่าถึง 49.5 พันล้านดอลลาร์สหรัฐภายในปี พ.ศ. 2575 โดยมีอัตราการเติบโต (CAGR) อยู่ที่ 2.9 % ในช่วงปี พ.ศ. 2567-2575 ภายในช่วงเวลานี้ มีการคาดการณ์ว่าจะมีบริษัทใหม่ๆในอุตสาหกรรมเกินขึ้น ซึ่งสอดคล้องกับความต้องการของตลาด มีการรวมและขยายพอร์ตการลงทุน รวมถึงความร่วมมือทางธุรกิจเพื่อขับเคลื่อนตลาดที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ผู้นำในอุตสาหกรรมหรือบริษัทใหญ่ก็ได้เริ่มต้นในการปรับใช้นวัตกรรมล้ำสมัยหลากหลายรูปแบบเพื่อรับมือกับความท้าทายที่เปลี่ยนแปลงไปและปรับปรุงอุตสาหกรรม โดยมุ่งเน้นไปในกลุ่มสัตว์เลี้ยงและปศุสัตว์ ซึ่งภายในงาน Health & Nutrition Asia (เฮลท์ แอนด์ นิวทริชัน เอเชีย) และ VICTAM Asia (วิคแทม เอเชีย) พร้อมนำเสนอบริษัทผู้ผลิตจากนานาประเทศ ผู้ส่งออก ผู้จัดจำหน่าย ผู้เชี่ยวชาญและนักลงทุนมากมายจากทั่วเอเชียมาร่วมตัวกันในที่เดียว
คุณปนัดดา ก๋งม้า ผู้อำนวยการสายงานธุรกิจเกษตร-ปศุสัตว์ และฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค เสริมว่า "สองผู้จัดงานผสานความร่วมมือในการสร้างเวทีเจรจาการค้าที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในครั้งนี้เพื่อสร้างโอกาสให้กับผู้ที่เกี่ยวข้องในภาคธุรกิจอาหารสัตว์ โภชนาการ ยา พันธุศาสตร์ การรักษาสุขภาพสัตว์ สัตวแพทย์ ฯลฯ ซึ่งทุกอย่างค้นพบได้ภายในงาน Health & Nutrition Asia (เฮลท์ แอนด์ นิวทริชัน เอเชีย) ในขณะที่เทคโนโลยีการผลิตธุรกิจอาหารสัตว์ จะถูกนำเสนอภายในงาน VICTAM Asia (วิคแทม เอเชีย) เรียกได้ว่าเป็นงานแสดงสินค้าเดียวที่เหมาะสำหรับผู้เล่นมืออาชีพที่อยู่ในอุตสาหกรรมการผลิตอาหารสัตว์ และ การดูแลสุขภาพสัตว์บนตลาดที่มีอัตราการเติบโตเร็วที่สุดอย่างภูมิภาคเอเชีย ผู้เข้าชมงานจะพบ 250+ ผู้ประกอบการชั้นนำจากนานาชาติ งานประชุมสัมมนากว่า 35+ หัวข้อ และเราพร้อมที่จะต้อนรับผู้เข้าชมงานและผู้ซื้อรายสำคัญจากทั่วเอเชีย"

ในแง่ขององค์ความรู้ ภายในงาน VICTAM Asia และ Health & Nutrition Asia 2024 นำเสนองานสัมมนาสำหรับผู้ที่สนใจและทำงานในวงการอุตสาหกรรมอาหารสัตว์และสุขภาพสัตว์ โดยได้รับความร่วมมือจากสมาคม สื่อมวลชน ที่มาร่วมนำเสนอและอัปเดตเทรนด์ใหม่ๆในอุตสาหกรรม จากผู้เชี่ยวชาญทั้งในประเทศและจากนานาประเทศ อาทิ Monitoring and Prediction in Factory, Perendale Publishers Ltd ที่นำเสนอสัมมนาในหัวข้อเกี่ยวกับ การโม่แป้งสำหรับอาหารสัตว์และสัตว์น้ำ, มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ที่นำเสนองานสัมมนาในหัวข้อ 2nd Animal Genomics and Bio resource for ESG & SDG, Watt Global Media กับหัวข้อที่เกี่ยวกับกลยุทธในการสร้างผลผลิตสำหรับอาหารสัตว์, สมาคม AFFIA ที่พร้อมนำเสนอองค์ความรู้ใหม่ๆเกี่ยวกับแมลงและโภชนาการสัตว์แห่งอนาคต รวมถึงสมาคมและองค์กรอื่นๆ อาทิ กรมประมง, สมาคมวิทยาศาสตร์สัตว์ปีกโลก (WPSA), GMP+ International, IFTC, Korean Animal Health Products Association (KAHPA) และสัตวแพทยสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ที่พร้อมแบ่งปันความรู้และพูดคุยอภิปรายกับผู้เข้าชมงานทุกท่านเพื่อผลักดันการพัฒนาของภาคปศุสัตว์อย่างยั่งยืน
สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานแสดงสินค้า กรุณาติดต่อ communications@vnuexhibitionsap.com และ สำหรับผู้ที่สนใจเข้าชมงานเป็นหมู่คณะ (10 ท่านขึ้นไป) กรุณาติดต่อ คุณ พิชชาภา พันธุ์มณี ฝ่ายสื่อสารการตลาด (วีเอ็นยูฯ) phitchapha@vnuexhibitionsap.com โทร: 02-1116611 ต่อ 331
สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการจัดงานและการลงทะเบียน กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ https://victamasia.com/ และ https://vivhealthandnutrition.nl/
6
news & activity / "คริสตัล โฮม" ยกระดับร่วมมือ Villeroy & Boch เปิด Flagship Store แห่งแรกในไทย
« Last post by fh400 on Today at 11:22:08 AM »"คริสตัล โฮม" ยกระดับความร่วมมือ "Villeroy & Boch"
เปิด Flagship Store แห่งแรกในไทย พร้อมเปิดตัวคอลเลกชันใหม่ "Antao" และ "Hommage to Hommage" เติมแรงบันดาลใจตกแต่งห้องน้ำหรูครบทุกความต้องการ
เปิด Flagship Store แห่งแรกในไทย พร้อมเปิดตัวคอลเลกชันใหม่ "Antao" และ "Hommage to Hommage" เติมแรงบันดาลใจตกแต่งห้องน้ำหรูครบทุกความต้องการ

คริสตัล โฮม (Crystal Home) ธุรกิจจัดจําหน่ายสินค้าตกแต่งห้องน้ำหรูและบริการครบวงจร เดินหน้าผนึกความร่วมมือครั้งสำคัญกับแบรนด์เซรามิกชั้นนำจากเยอรมนี "Villeroy & Boch" เปิดตัว Flagship Store แห่งแรกในประเทศไทย จัดแสดงสินค้าห้องน้ำตัวอย่างหลากสไตล์ สร้างสรรค์แรงบันดาลใจเติมเต็มชีวิตชีวาให้ห้องน้ำครบครันในทุกความต้องการ พร้อมเปิดตัวคอลเลกชันพิเศษสำหรับโอกาสครบรอบ 275 ปี 'Hommage to Hommage' รวมถึงการเปิดตัว 'Antao' คอลเลกชันที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติอันน่าหลงใหล ตอกย้ำแนวทางการคัดสรรแบรนด์ผู้ร่วมสร้างประสบการณ์ นำพาคุณภาพ นวัตกรรม และการออกแบบที่ยอดเยี่ยมไปสู่บ้าน โครงการ และทุกแง่มุมชีวิตของลูกค้าอย่างยั่งยืน

นางสุทธิภา สวัสดิ์-ชูโต กรรมการบริษัท ลักซ์เซอรี แอท ลีฟวิง จำกัด เปิดเผยว่า จุดเริ่มต้นของแบรนด์ 'คริสตัล โฮม (Crystal Home)' เกิดจากความต้องการสร้างจุดศูนย์กลางให้บริการด้านการตกแต่งห้องน้ำหรูที่ครบวงจร ประกอบกับประสบการณ์กว่า 14 ปี ในการบริหารจัดการพัฒนาโครงการหรู ทำให้เราสามารถวางจุดแข็งที่ตอบโจทย์ต่อลูกค้าในแบบที่ครอบคลุม ตั้งแต่เป็นที่ปรึกษาที่เข้าใจในข้อกำหนดและรูปแบบของโครงการเป็นอย่างดี เป็นผู้จัดหาวัสดุที่มีคุณภาพมากที่สุดและเหมาะสมทั้งแง่การออกแบบและงบประมาณ จนถึงเป็นคนกลางที่สามารถบริหารจัดการงานให้ลูกค้าได้ทุกภาคส่วน ทั้งความร่วมมือกับผู้รับเหมา ผู้ออกแบบ รวมถึงกลุ่มผู้ผลิต ช่วยให้ลูกค้าสามารถไว้วางใจได้ว่าการตกแต่งห้องน้ำหรูเป็นเรื่อง "ง่ายและคุ้มค่า" เมื่อมาที่คริสตัล โฮม
นอกเหนือจากนี้ คริสตัล โฮม ยังทำงานภายใต้ความมุ่งมั่นในการส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ตามคอนเซปต์ 'Leading Luxury Bathroom Company' ทำให้แบรนด์มีการคัดสรรผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ รวมถึงความเป็นนวัตกรรมที่สะท้อนความหรูหราและความเหนือระดับรวมไว้อย่างครบครัน อาทิ Kohler, TOTO, AXOR, Hansgrohe รวมถึง 'Villeroy & Boch' แบรนด์ที่สื่อถึงความหรูหราและเป็นเลิศด้านเซรามิก โดยมี คริสตัล โฮม เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ อีกทั้งสองแบรนด์ยังได้ผนึกความร่วมมือครั้งสำคัญ ในการผสมผสานค่านิยม ความเชื่อ และแง่มุมที่โดดเด่นด้านนวัตกรรม การออกแบบ และคุณภาพที่เหนือระดับที่ทั้งคู่มี ร่วมกันเปิด Flagship Store Villeroy & Boch แห่งแรกในประเทศไทย ซึ่งเปิดตัวขึ้นอย่างเป็นทางการขึ้นที่ Crystal Design Center, CDC

นางสุทธิภา เสริมต่อว่า Flagship Store แห่งแรกในไทยของ Villeroy & Boch จะให้บริการโดยคริสตัล โฮม ณ CDC ศูนย์รวมของตกแต่งบ้านที่สมบูรณ์แบบที่สุดในเอเซีย โดยภายในโชว์รูมจะเน้นที่การจัดแสดงห้องน้ำตัวอย่างในสไตล์ต่าง ๆ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับกลุ่มดีไซน์เนอร์ เจ้าของงานโครงการ หรือกลุ่มลูกค้าบ้านระดับไฮเอนด์ เพื่อตอบรับทุกความต้องการในการสร้างสรรค์ห้องน้ำใหม่ หรือแม้แต่กับการปรับปรุงห้องน้ำเดิมให้มีชีวิตชีวา ด้วยการเลือกใช้สุขภัณฑ์และเครื่องใช้ในห้องน้ำที่มีมาตรฐาน เป็นไปตามคอนเซปต์ 'A House Becomes A Home' ของแบรนด์ Villeroy & Boch หรือช่วยปรับเปลี่ยนที่อยู่อาศัยให้กลายเป็นบ้านแสนสุข เพราะบ้านไม่ใช่เพียงที่พักอาศัย แต่เป็นพื้นที่ให้เราได้เป็นตัวของตัวเอง ได้แสดงออกถึงสไตล์และรสนิยมตัวเองได้อย่างเต็มที่
ด้าน Mr. Georg Lörz (เกออร์ค เลอร์ซ) CEO of Bathroom & Wellness Division, Villeroy & Boch กล่าวว่า Villeroy & Boch เป็นแบรนด์จากประเทศเยอรมนีที่ได้รับการยอมรับอย่างดีเยี่ยมจากผู้ใช้งานทั่วยุโรปมายาวนานกว่า 275 ปี ซึ่งหัวใจหลักที่แบรนด์ให้ความสำคัญ คือคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่แบรนด์รักษาได้ดีมาอย่างต่อเนื่อง ด้านนวัตกรรมที่เราได้มีการพัฒนาวัสดุที่มีคุณภาพอย่าง Quaryl หรือ TitanCeram หรือแม้แต่กระบวนการผลิตที่ทันสมัยและได้มาตรฐาน, ด้านการออกแบบ ที่ได้มุ่งสร้างความหลายหลากสไตล์และความแตกต่างมีเอกลักษณ์ และยังรวมถึงด้านการตรวจสอบคุณภาพของสินค้าก่อนส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดมาถึงมือผู้บริโภค สะท้อนถึงภาพการเป็นมากกว่าสุขภัณฑ์หรือเครื่องใช้ในห้องน้ำ แต่เป็นสิ่งที่ถูกสร้างจากความพิถีพิถันอย่างที่สุด จึงทำให้ความร่วมมือของคริสตัล โฮม และ Villeroy & Boch ในการเปิด Flagship Store นี้ นับเป็นเกียรติครั้งสำคัญในการได้ส่งต่อความเชื่อมั่นที่ชาวยุโรปมีมาสู่ผู้ใช้งานชาวไทย

ทั้งนี้ Villeroy & Boch Flagship Store ยังเป็นพื้นที่สำหรับช่วยเติมเต็มประสบการณ์ตกแต่งห้องน้ำที่ลงตัวทั้งทันสมัยและมีระดับ จากการจัดแสดงคอลเลกชันที่บ่งบอกถึงทุกแง่มุมความหรูหราของห้องน้ำ อาทิ 'Artis' ผลงานโดยดีไซน์เนอร์ Gesa Hansen พร้อมการออกแบบที่เลือกสรรโทนสีได้ตามใจทั้งอ่างล้างหน้าและอ่างอาบน้ำ, 'ViConnect' โซลูชั่นสำหรับการติดตั้งสุขภัณฑ์แบบแขวนผนังและโถสุขภัณฑ์ ที่รวดเร็วและได้มาตรฐาน
และไฮไลต์การเปิดตัวคอลเลกชันพิเศษสำหรับโอกาสครบรอบ 275 ปี ของ 'Hommage to Hommage' ชุดสุขภัณฑ์ อ่างล้างหน้า อ่างอาบน้ำที่แฝงด้วยกลิ่นอายของความคลาสสิคผสานความโดดเด่นในโทนสีพิเศษอย่าง Pure Black รวมถึงการเปิดตัว 'Antao' ที่ถอดแบบองค์ประกอบของธรรมชาติมาอยู่ในรูปทรงหยดน้ำและโทนสีอันน่าหลงใหล ไม่ว่าจะเป็น สีเขียว (Morning Green), สีน้ำตาล (Almond), สีดำ (Pure Black) และสองโทนสีพื้นฐานอย่าง สีขาว (White Alpin) และสีขาวด้าน (Stone White) ที่มีให้เลือกทั้ง ชุดสุขภัณฑ์ อ่างล้างหน้า อ่างอาบน้ำ

"คริสตัล โฮม ดำเนินธุรกิจภายใต้แนวทางการคัดสรรแบรนด์ที่มีความสอดคล้องกับหลักการที่เรายึดถือ ทั้งด้านนวัตกรรม การออกแบบ และคุณภาพ ที่ได้รวมอยู่ในรากฐานของแบรนด์ที่เราให้บริการ เช่นเดียวกับ Villeroy & Boch ที่เราทั้งคู่ต่างมีความมุ่งมั่นทิศทางเดียวกันในการส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูกค้า ที่ไม่ได้เป็นเพียงแค่การขายอ่างล้างหน้า ฝักบัว อ่างอาบน้ำ หรือโถสุขภัณฑ์เท่านั้น แต่ยังเกี่ยวข้องถึงการสร้างประสบการณ์ เพื่อนำพาคุณภาพและงานดีไซน์ ที่ยอดเยี่ยมนี้ไปสู่บ้าน โครงการ รวมไปถึงทุกแง่มุมชีวิตของลูกค้าให้ได้อย่างยั่งยืน" นางสุทธิภา กล่าวสรุป
ค้นหาไอเดียแต่งห้องน้ำหรู พร้อมสัมผัสสินค้าตกแต่งห้องน้ำสุดครบครัน พร้อมบริการครบวงจรได้แล้ววันนี้ที่
Crystal Home Concept Store ณ CDC ชั้น 1 อาคาร D หรือสามารถเข้าชมภาพและข้อมูลผลิตภัณฑ์ได้ที่
https://www.crystalhomebkk.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-101-5123
Crystal Home Concept Store ณ CDC ชั้น 1 อาคาร D หรือสามารถเข้าชมภาพและข้อมูลผลิตภัณฑ์ได้ที่
https://www.crystalhomebkk.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-101-5123
7
นวัตกรรมยานยนต์ - รถยนต์ - มอเตอร์ไซต์ - อุปกรณ์เสริม / ชมเรือในงาน MOTOR EXPO 2023
« Last post by happy on December 07, 2023, 07:31:50 PM »ชมเรือในงาน MOTOR EXPO 2023
“มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40” หรือ MOTOR EXPO 2023 จัดพื้นที่ JOIN BOAT PLATFORM เอาใจคนรักยานยนต์ทางน้ำ รวบรวมเรือ และกิจกรรมทางน้ำมาจัดแสดง เช่น เรือยอชท์ เรือยนต์ สปีดโบท สกูเตอร์ เจทสกี อุปกรณ์กีฬาทางน้ำ อาทิ เรือใบ เรือคายัค เซิร์ฟบอร์ดไฟฟ้า ฯลฯ และธุรกิจทางน้ำ
เชิญชม JOIN BOAT PLAT FORM ที่บูธ F03 ชาลเลนเจอร์ 3 ในงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40” ณ อาคารชาลเลนเจอร์ IMPACT เมืองทองธานี วันที่ 30 พฤศจิกายน-11 ธันวาคม 2566 ติดตามข้อมูล MOTOR EXPO ได้ทาง motorexpo.co.th, FB : MotorExpo, IG : Motorexpoth, Youtube : IMCOnlineTH, Line : Motorexpo และ Twitter : MotorExpoTH
8
Sport News & Motor Sport / ปิดฉากยิ่งใหญ่!! ศึกมวยไทยและคิกบ็อกซิ่ง ARMY COMBAT
« Last post by happy on December 07, 2023, 04:50:35 PM » พลเอก ชินวัฒน์ แม้นเดช นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดกาญจนบุรี กล่าวว่า ในฐานะตัวแทนของชาวจังหวัดกาญจนบุรี มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้รับการสนับสนุนจากกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ และกองทัพบกโดยสำนักงานท่องเที่ยว และกีฬากองทัพบก ให้จัดกิจกรรมการแข่งขันกีฬามวยไทย และคิกบ๊อกซิ่งรายการ“ARMY COMBAT SPORTS BY NSDF AT KANCHANABURI” ในครั้งนี้ นับเป็นกิจกรรมที่สามารถสร้างแรงบันดาลใจ และส่งเสริมให้นักมวยไทย และคิกบ๊อกซิ่ง ตั้งแต่ระดับเยาวชนจนถึงระดับอาชีพของจังหวัดกาญจนบุรี มีขวัญกำลังใจในการมุ่งมั่นพัฒนาศักยภาพกีฬามวยอย่างเป็นระบบ จากระดับสมัครเล่นไปสู่นักมวยทีมชาติ และระดับอาชีพ นอกจากนี้ยังได้รับโอกาสเป็นจังหวัดต้นแบบของโครงการ “ศูนย์พัฒนากีฬา และจัดการแข่งขันกีฬาต่อสู้เพื่อความเป็นเลิศ และต่อยอดสู่นักกีฬาอาชีพ” ของภาคกลาง ด้วยการปรับปรุง และมอบอุปกรณ์การฝึกซ้อมประจำค่ายมวยระดับมาตรฐาน ให้แก่ค่ายมวยพระยาเสือแห่งนี้ ซึ่งต้องขอขอบคุณทุกๆ การสนับสนุน และทุกฝ่ายๆ ที่ได้ร่วมแรงร่วมใจผลักดัน ให้เกิดกิจกรรมดีๆ นี้ขึ้น รวมถึงผู้เข้าร่วมการแข่งขันทุกคนที่ทำให้กิจกรรมในครั้งนี้ผ่านพ้นไปด้วยดี
ขณะที่ พันเอก ศักดิ์สิทธิ์ รื่นนอก รองผู้อำนวยการสำนักงานท่องเที่ยว และกีฬากองทัพบก เผยว่า การจัดแข่งขันมวยไทย รายการ“ARMY COMBAT SPORTS BY NSDF AT KANCHANABURI” ครั้งนี้ นับว่าเป็นอีกก้าวของความสำเร็จ เพราะสามารถสร้างแรงดึงดูดและความสนใจจากนักกีฬา และนักท่องเที่ยวที่นิยมกีฬาประเภทต่อสู้ หรือ Combat Sport ในจังหวัดกาญจนบุรี และพื้นที่ใกล้เคียง ให้เข้ามาร่วมและชมการแข่งขันเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ยังส่งเสริมให้เกิดกิจกรรมกีฬาที่เป็นความร่วมมือระหว่างกองทัพบก และภาคประชาชน ให้สามารถใช้พื้นที่ในเขตทหารอย่างคุ้มค่า เป็นทางเลือกในการจัดกิจกรรมกีฬา นันทนาการ และเป็นแหล่งท่องเที่ยวใหม่ๆ ของชาวจังหวัดกาญจนบุรีอีกด้วย
ด้าน ดร.สุปราณี คุปตาสา ผู้จัดการกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ กล่าวว่า ปัจจุบันมวยไทย และคิกบ็อกซิ่ง เป็นหนึ่งในกีฬาประเภทต่อสู้ หรือ“Combat Sport” เป็นศิลปะการต่อสู้ประจำชาติ ที่สร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยได้เป็นที่รู้จัก และได้รับการยอมรับในสายตาชาวต่างชาติ ทาง กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ จึงได้เข้ามาให้การสนับสนุนวงการมวยไทย และคิกบ๊อกซิ่งในทุกด้าน อาทิ การจัดแข่งขันมวยไทย และคิกบ๊อกซิ่ง การแข่งขันไหว้ครูมวยไทย การฝึกสอนทักษะ “แม่ไม้มวยไทย และคิกบ๊อกซิ่ง”จากนักมวยไทย และคิกบ๊อกซิ่งที่มีชื่อเสียง รวมถึงการปรับปรุงสถานที่ ค่ายมวยรวมทั้งมอบอุปกรณ์การฝึกซ้อมที่มีมาตรฐานประจำค่ายมวย เช่น สนามมวยค่ายพระยาเสือ ของจังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งทั้งหมดนี้จะเป็นต้นแบบการจัดตั้ง “ศูนย์พัฒนากีฬา และจัดการแข่งขันกีฬาต่อสู้เพื่อความเป็นเลิศ และต่อยอดสู่นักกีฬาอาชีพ” ของภูมิภาคอื่นๆ ต่อไป สอดรับกับยุทธศาสตร์การสร้างซอฟต์พาวเวอร์ของประเทศ ที่เป็นนโยบายสำคัญของรัฐบาล ในการสร้างความเข้มแข็งทางเศรษฐกิจให้ประเทศไทย
สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ประกอบไปด้วย การแข่งขันมวยไทย และคิกบ๊อกซิ่ง โดยมีนักมวยไทย และคิกบ๊อกซิ่ง ทั้งระดับเยาวชนจนถึงระดับอาชีพ จำนวน 14 คู่ จากค่ายฝึกสอนมวยไทยทั่วประเทศ การประกวด “ไหว้ครูมวยไทย” ชิงถ้วยรางวัลจาก ผู้บัญชาการทหารบก เพื่อสร้างรูปแบบมาตรฐานให้เกิด “ท่าทางการไหว้ครูมวยไทย” ที่ถูกต้อง สวยงาม ตามแบบฉบับท่าแม่ไม้มวยไทยมาตรฐาน หรือ one standard muaythai กิจกรรมฝึกสอนทักษะ “แม่ไม้มวยไทย และคิกบ๊อกซิ่ง” ให้แก่นักมวยระดับเยาวชนในจังหวัดกาญจนบุรี และพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนที่สนใจกีฬาต่อสู้ (Combat Sport) และลำดับสุดท้ายการปรับปรุงเวทีแข่งขัน เวทีซ้อม และมอบอุปกรณ์การฝึกซ้อมประจำค่ายมวยระดับมาตรฐาน ให้แก่ค่ายมวยพระยาเสือ กองพลทหารราบที่ 9 เพื่อให้เป็นต้นแบบของ “ศูนย์พัฒนากีฬา และจัดการแข่งขันกีฬาต่อสู้เพื่อความเป็นเลิศ และต่อยอดสู่นักกีฬาอาชีพ”ประจำภาคกลาง
นอกจากนั้นยังเพิ่มสีสันความมันส์ให้เวทีร้อนระอุด้วยโชว์ศิลปะการต่อสู้ด้วยแม่ไม้มวยไทยระหว่าง สิบโท ศุภชัย หมื่นสังข์ (ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน) อดีตแชมป์โลกคิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต กับ เพชรนิยม ลูกพ่อพระยาเสือ ตามมาด้วยการแข่งขันมวยไทย และคิกบ๊อกซิ่งคู่เอก 2 คู่เด็ด ระหว่าง บังรอน ลูกพ่อพระยาเสือ กับ ALI Khodarahmi (Iran) และเพชพลังชัย ลูกพ่อพระยาเสือ กับ ชาติสิงห์ กฟน.ยานนาวา
9
Sport News & Motor Sport / FUN Sport Thailand จัดกิจกรรมดูบอล LIFE FOR FUN PARTY คู่ สเปอร์ส vs นิวคาสเซิล
« Last post by happy on December 07, 2023, 02:40:20 PM »FUN Sport Thailand จัดกิจกรรมดูบอล LIFE FOR FUN PARTY
ระหว่าง สเปอร์ส vs นิวคาสเซิล
จำกัดเพียง 120 คน ฟรี พร้อมลุ้นรับของรางวัลในงานมากมาย

ระหว่าง สเปอร์ส vs นิวคาสเซิล
จำกัดเพียง 120 คน ฟรี พร้อมลุ้นรับของรางวัลในงานมากมาย

โดยกิจกรรมภายในงานเปิดโอกาสให้คอบอลร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมดูบอล LIFE FOR FUN PARTY คู่ระหว่าง สเปอร์ส vs นิวคาสเซิล ที่มีลุ้นถึง 2 ต่อ ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
- ลุ้นที่ 1 ลุ้นรับสิทธิ์เข้าร่วมงานดูบอล ร่วมกับอินฟลูเอนเซอร์ฟุตบอลชื่อดัง
- ลุ้นที่ 2 ลุ้นรับรางวัล Lucky draw มากมาย ไม่ว่าจะเป็น เสื้อแท้ นิวคาสเซิล, เสื้อแท้สเปอร์ส, เสื้อแข่งกาซิยาส พร้อมลายเซ็น, ถุงมือพร้อมลายเซ็นกาซิยาส เป็นต้น
นอกจากนี้ยังได้ร่วมทานอาหาร ฟังเพลง สนุกไปด้วยกัน งานนี้การันตีความมันส์ และเป็นเพียงส่วนหนึ่งของรางวัลในงาน สำหรับใครไม่อยากพลาดกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ เชิญชวนให้รีบลงทะเบียน จองสิทธิ์มาร่วมงานด้วยกันฟรี ง่าย ๆ ดังนี้
1. ลงทะเบียนผ่าน QR Code LINE หรือแอดไลน์ไอดี @263iygok หรือ https://lin.ee/bmRDscG
2. ลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 7 ธันวาคม 2566
สำหรับผู้ที่จะได้เข้าร่วมงานนี้ จะทำการประกาศรายชื่อในวันที่ 8 ธันวาคม 2566 โดยจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปพร้อมส่งการ์ดเชิญให้ทาง LINE แล้วพบกันวันที่ 10 ธันวาคม 2566 เวลา 20.00 - 02.00 น. ณ Hops and Hope craft bar ลาดพร้าวซอย 4 กรุงเทพฯ (กรุณากรอกข้อมูลให้ครบถ้วนเป็นรายบุคคลเท่านั้น เพื่อรักษาสิทธิ์ในการลุ้นเข้าร่วมกิจกรรม)
#FunsportsThailand #funtvthailand #ฝันของคุณเป็นจริงได้ที่นี่ #กล้าฝันกล้าสนุก #ความสนุกไร้ขีดจำกัด #yourdreamcometruehere #DaretoDreamDaretoFun #FUNกล้าเดินตามความฝัน #FUNพรีเมียร์ลีก #ดูบอลสด #เชียร์สเปอร์สความสนุกไร้ขีดจำกัด #สเปอร์ส #TottenhamHotspur #เชียร์นิวคาสเซิลความสนุกไร้ขีดจำกัด #นิวคาสเซิล #Newcastle
- ลุ้นที่ 1 ลุ้นรับสิทธิ์เข้าร่วมงานดูบอล ร่วมกับอินฟลูเอนเซอร์ฟุตบอลชื่อดัง
- ลุ้นที่ 2 ลุ้นรับรางวัล Lucky draw มากมาย ไม่ว่าจะเป็น เสื้อแท้ นิวคาสเซิล, เสื้อแท้สเปอร์ส, เสื้อแข่งกาซิยาส พร้อมลายเซ็น, ถุงมือพร้อมลายเซ็นกาซิยาส เป็นต้น
นอกจากนี้ยังได้ร่วมทานอาหาร ฟังเพลง สนุกไปด้วยกัน งานนี้การันตีความมันส์ และเป็นเพียงส่วนหนึ่งของรางวัลในงาน สำหรับใครไม่อยากพลาดกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ เชิญชวนให้รีบลงทะเบียน จองสิทธิ์มาร่วมงานด้วยกันฟรี ง่าย ๆ ดังนี้
1. ลงทะเบียนผ่าน QR Code LINE หรือแอดไลน์ไอดี @263iygok หรือ https://lin.ee/bmRDscG
2. ลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 7 ธันวาคม 2566
สำหรับผู้ที่จะได้เข้าร่วมงานนี้ จะทำการประกาศรายชื่อในวันที่ 8 ธันวาคม 2566 โดยจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปพร้อมส่งการ์ดเชิญให้ทาง LINE แล้วพบกันวันที่ 10 ธันวาคม 2566 เวลา 20.00 - 02.00 น. ณ Hops and Hope craft bar ลาดพร้าวซอย 4 กรุงเทพฯ (กรุณากรอกข้อมูลให้ครบถ้วนเป็นรายบุคคลเท่านั้น เพื่อรักษาสิทธิ์ในการลุ้นเข้าร่วมกิจกรรม)
#FunsportsThailand #funtvthailand #ฝันของคุณเป็นจริงได้ที่นี่ #กล้าฝันกล้าสนุก #ความสนุกไร้ขีดจำกัด #yourdreamcometruehere #DaretoDreamDaretoFun #FUNกล้าเดินตามความฝัน #FUNพรีเมียร์ลีก #ดูบอลสด #เชียร์สเปอร์สความสนุกไร้ขีดจำกัด #สเปอร์ส #TottenhamHotspur #เชียร์นิวคาสเซิลความสนุกไร้ขีดจำกัด #นิวคาสเซิล #Newcastle
10
ไร้สังกัด / สมาคมผู้ผลิตอาหารทารกและเด็กเล็ก เผยผลวิจัยโภชนาการเด็กไทย
« Last post by happy on December 07, 2023, 01:42:03 PM »สมาคมผู้ผลิตอาหารทารกและเด็กเล็ก เผยผลวิจัยโภชนาการเด็กไทย
พบคุณแม่ไทยยังให้นมแม่สูง พร้อมเปิดรับข้อมูลจากสื่อต่างๆ มากขึ้น

พบคุณแม่ไทยยังให้นมแม่สูง พร้อมเปิดรับข้อมูลจากสื่อต่างๆ มากขึ้น

สมาคมผู้ผลิตอาหารทารกและเด็กเล็ก (PNMA) เทกระเป๋าทำวิจัยศึกษาภาวะโภชนาการของเด็กไทยตลอดจนการรับรู้ข่าวสารของแม่ด้านโภชนาการ หวังนำข้อมูลมาบูรณาการเพื่อให้เด็กไทยในวัย 1-3 ปีซึ่งเป็นวัยสำคัญของพัฒนาการ มีโภชนาการถูกต้องควบคู่กับการวางแผนเผยแพร่ให้ความรู้ด้านโภชนาการสู่สังคมไทย พบคุณแม่ไทยยังนิยมให้นมแม่และเสริมอาหารเมื่อถึงวัยเหมาะสม เผยแม่เปิดรับข้อมูลจากแหล่งต่างๆ และรู้จักกลั่นกรองได้อย่างถูกต้อง
แพทย์หญิงกิติมา ยุทธวงศ์ ผู้อำนวยการบริหารสมาคมผู้ผลิตอาหารทารกและเด็กเล็ก (Pediatric Nutrition Manufacturer Association : PNMA) องค์กรไม่แสวงหาผลกำไรที่ก่อตั้งมานานกว่า 39 ปีจากการรวมตัวของธุรกิจผู้ผลิตอาหารทารกและเด็กเล็ก เปิดเผยถึงงานวิจัยที่ได้ร่วมมือกับบริษัทวิจัยระดับโลก สำรวจคุณแม่อายุ 18-50 ปี ที่มีลูกอายุ 1-3 ปี ทั่วประเทศกว่า 800 คนทั้งในเขตเมืองและนอกเมือง ในทุกระดับการศึกษา พบว่าแม่จำนวนร้อยละ 63 เลี้ยงลูกอายุ 0-6 เดือนด้วยนมแม่ และนมผสมสูตรสำหรับทารก ส่วนใหญ่เป็นคุณแม่ในกรุงเทพฯ และตัวเมืองในต่างจังหวัด หลังจากนั้นเมื่อลูกอายุ 6 เดือนขึ้นไป คุณแม่ร้อยละ 45 จึงเริ่มให้อาหารตามวัยเพิ่มเติมจากการให้นมเพียงอย่างเดียว
ส่วนปัจจัยสำคัญที่ขัดขวางการให้นมแม่คือต้องกลับไปทำงานและคุณแม่ส่วนหนึ่งมีน้ำนมไม่เพียงพอต่อความต้องการของลูกน้อย โดยส่วนใหญ่มักจะหยุดให้นมลูกช่วงอายุ 6 เดือนขึ้นไปด้วยสาเหตุดังกล่าวมาข้างต้น อย่างไรก็ดี ค่าเฉลี่ยของการให้นมแม่ของกลุ่มตัวอย่างอยู่ที่ 10 เดือน
ตัวเลขที่น่าสนใจชุดหนึ่งคือคุณแม่ที่อาศัยในตัวเมืองและอายุน้อย มีการให้นมบุตรที่ยาวนานกว่าคุณแม่ที่อาศัยอยู่นอกเมืองแต่อายุเยอะ ซึ่งอาจเป็นเพราะมีโอกาสรับข้อมูลข่าวสารด้านโภชนาการ ประกอบกับสภาพร่างกายที่แข็งแรงเนื่องจากมีอายุน้อยกว่า จึงช่วยส่งเสริมเรื่องการให้นมแม่
“จากผลการวิจัยพบว่ามากกว่าร้อยละ 80 ของคุณแม่ ในทุกพื้นที่ ทุกช่วงอายุ ทุกรายได้ และทุกระดับการศึกษา เห็นตรงกันว่าการมีข้อมูลข่าวสารผ่านสื่อต่างๆ ช่วยให้พวกเขาสามารถเข้าถึงข้อมูลที่มีคุณภาพเกี่ยวกับสารอาหารในเด็กได้ดีขึ้น โดยสื่อหลักที่เลือกใช้หาข้อมูลคือสื่อโทรทัศน์เป็นอันดับหนึ่ง รองลงมาคือสื่อสังคมออนไลน์เช่นเฟซบุ๊ก ยูทูป เป็นช่องทางในการให้ความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ และการดูแลลูกได้อย่างถูกต้องเหมาะสม โดยเฉพาะความรู้ด้านการโภชนาการสำหรับเด็กอายุ 1-3 ขวบ ที่เริ่มใช้นมวัวเสริมอาหาร และมีองค์ความรู้ด้านโภชนาการหลายอย่าง ที่คุณแม่อาจไม่เคยรู้มาก่อน ก็จะได้ทราบถึงสารอาหารที่จำเป็น และจัดการด้านโภชนาการให้กับลูกอย่างเหมาะสม” แพทย์หญิงกิติมาเผย
ตัวเลขที่น่าสนใจชุดหนึ่งคือคุณแม่ที่อาศัยในตัวเมืองและอายุน้อย มีการให้นมบุตรที่ยาวนานกว่าคุณแม่ที่อาศัยอยู่นอกเมืองแต่อายุเยอะ ซึ่งอาจเป็นเพราะมีโอกาสรับข้อมูลข่าวสารด้านโภชนาการ ประกอบกับสภาพร่างกายที่แข็งแรงเนื่องจากมีอายุน้อยกว่า จึงช่วยส่งเสริมเรื่องการให้นมแม่
“จากผลการวิจัยพบว่ามากกว่าร้อยละ 80 ของคุณแม่ ในทุกพื้นที่ ทุกช่วงอายุ ทุกรายได้ และทุกระดับการศึกษา เห็นตรงกันว่าการมีข้อมูลข่าวสารผ่านสื่อต่างๆ ช่วยให้พวกเขาสามารถเข้าถึงข้อมูลที่มีคุณภาพเกี่ยวกับสารอาหารในเด็กได้ดีขึ้น โดยสื่อหลักที่เลือกใช้หาข้อมูลคือสื่อโทรทัศน์เป็นอันดับหนึ่ง รองลงมาคือสื่อสังคมออนไลน์เช่นเฟซบุ๊ก ยูทูป เป็นช่องทางในการให้ความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ และการดูแลลูกได้อย่างถูกต้องเหมาะสม โดยเฉพาะความรู้ด้านการโภชนาการสำหรับเด็กอายุ 1-3 ขวบ ที่เริ่มใช้นมวัวเสริมอาหาร และมีองค์ความรู้ด้านโภชนาการหลายอย่าง ที่คุณแม่อาจไม่เคยรู้มาก่อน ก็จะได้ทราบถึงสารอาหารที่จำเป็น และจัดการด้านโภชนาการให้กับลูกอย่างเหมาะสม” แพทย์หญิงกิติมาเผย
ผู้อำนวยการ PNMA กล่าวต่อไปว่า “ผลสำรวจนี้สะท้อนให้เห็นว่าคุณแม่ในปัจจุบันมีความรู้และทักษะ ในการเลือกค้นหาข้อมูลด้านโภชนาการจากแหล่งข้อมูลที่มีความน่าเชื่อถือ และมีความเป็นกลางเช่นเพจของคุณหมอที่ให้คำแนะนำในการดูแลเด็ก สื่อโทรทัศน์ที่ให้คำแนะนำในการดูแลด้านโภชนาการสำหรับเด็ก และสามารถแยกแยะได้ว่าสื่อไหนที่มีความเอนเอียง หรือมีแนวโน้มที่จะเชียร์สินค้าเกินจริง”
ในขณะเดียวกัน กิจกรรมหรืออีเวนท์ของแบรนด์ต่างๆ ได้ผลความน่าเชื่อถือจากคุณแม่ในกลุ่มกลุ่มเพียงร้อยละ 5–14 ในขณะที่ กลุ่มเฟซบุ๊ก การแจกของแถม รีวิวสินค้าจากอินฟลูเอนเซอร์ กิจกรรม หรืออีเวนท์ของสินค้ายี่ห้อต่างๆ มีผลวิจัยความน่าเชื่อถือของคุณแม่อยู่ในระดับเฉลี่ยเพียงร้อยละ 5-20 เท่านั้น
“ช่องทางและเนื้อหาที่มีความน่าเชื่อถือ มีความรับผิดชอบต่อสังคมและจรรยาบรรณ จึงมีความจำเป็นในการเป็นแหล่งข้อมูลที่มีความน่าเชื่อถือของคุณแม่ เพื่อช่วยสร้างความมั่นใจได้ว่า คุณแม่จะมีข้อมูลที่เหมาะสมในการดูแลด้านโภชนาการสำหรับเด็ก อย่างไรก็ดี เด็กแต่ละคนนั้นมีปัญหาและความต้องการด้านโภชนาการที่แตกต่างกัน นอกจากแหล่งความรู้จากสื่อที่มีความน่าเชื่อถือแล้ว การเข้ารับคำปรึกษาจากกุมารแพทย์ หรือบุคลากรทางการแพทย์จะช่วยให้คุณแม่ได้ความรู้และแนวทางการดูแลโภชนาการสำหรับลูกได้อย่างเหมาะสมมากที่สุด” พญ.กิติมา กล่าวสรุปผลวิจัยดังกล่าว
ในขณะเดียวกัน กิจกรรมหรืออีเวนท์ของแบรนด์ต่างๆ ได้ผลความน่าเชื่อถือจากคุณแม่ในกลุ่มกลุ่มเพียงร้อยละ 5–14 ในขณะที่ กลุ่มเฟซบุ๊ก การแจกของแถม รีวิวสินค้าจากอินฟลูเอนเซอร์ กิจกรรม หรืออีเวนท์ของสินค้ายี่ห้อต่างๆ มีผลวิจัยความน่าเชื่อถือของคุณแม่อยู่ในระดับเฉลี่ยเพียงร้อยละ 5-20 เท่านั้น
“ช่องทางและเนื้อหาที่มีความน่าเชื่อถือ มีความรับผิดชอบต่อสังคมและจรรยาบรรณ จึงมีความจำเป็นในการเป็นแหล่งข้อมูลที่มีความน่าเชื่อถือของคุณแม่ เพื่อช่วยสร้างความมั่นใจได้ว่า คุณแม่จะมีข้อมูลที่เหมาะสมในการดูแลด้านโภชนาการสำหรับเด็ก อย่างไรก็ดี เด็กแต่ละคนนั้นมีปัญหาและความต้องการด้านโภชนาการที่แตกต่างกัน นอกจากแหล่งความรู้จากสื่อที่มีความน่าเชื่อถือแล้ว การเข้ารับคำปรึกษาจากกุมารแพทย์ หรือบุคลากรทางการแพทย์จะช่วยให้คุณแม่ได้ความรู้และแนวทางการดูแลโภชนาการสำหรับลูกได้อย่างเหมาะสมมากที่สุด” พญ.กิติมา กล่าวสรุปผลวิจัยดังกล่าว