enjoyjam.net

ข่าวบันเทิง => ข่าวบันเทิง => Topic started by: FC on June 07, 2018, 02:38:33 PM

Title: เรื่องย่อ : พยัคฆา
Post by: FC on June 07, 2018, 02:38:33 PM
“ช่อง8” จับ “เอี๊ยง-นนนี่” ลง “พยัคฆา” อลังการแอ็คชั่น-แฟนตาซี…ทุ่มซีจีนาทีละแสน









          ครั้งแรกกับละครโรแมนติก แอ๊คชั่น แฟนตาซี ฟอร์มยักษ์ ของทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง8 ดิจิตอลทีวี กับละคร "พยัคฆา" ของ ผู้จัด บุณฑณิก บูลย์สิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอพลัส โปรดักชั่น จำกัด ที่ทุ่มทุนสร้างซีจีนาทีละแสน เพื่อผลิตผลงานชั้นดีออกมาสู่สายตาผู้ชม โดยได้ทีมงานซีจีมือดีระดับฮอลลีวูด มาเป็นคนปั้นสเปเชี่ยลเอ็ฟเฟ็คให้กับเสือสมิง ซึ่งนำแสดงโดย "เอี๊ยง-สิทธา สภานุชาติ" ควงคู่มากับนางเอกน้องใหม่ "นนนี่-ณัฐชา เจกะ" ซึ่งทั้งคู่ก็ได้โชว์ฝีมือการแสดงทั้งดราม่า แอ็คชั่น ได้สมบทบาท นอกจากนี้ ยังมีทีมนักแสดงมากฝีมือร่วมเสริมทัพ อาทิ กัสเบล-พีรกร โพธิ์ประเสริฐ , แอริน ยุกตะทัต , เหม ภูมิภาฑิต , ชาติชาย งามสรรพ์ , อธิวัฒน์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา , ทราย เจริญปุระ , วินัย ไกรบุตร ฯลฯ กำกับการแสดงโดย "มารยาท ไทยนิวัฒน์วิไล" บทประพันธ์ อัปสรา บทโทรทัศน์ กษิดินทร์ แสงวงศ์ , มารยาท ไทยนิวัฒน์วิไล , จิตรา จันทร์

          เรื่องราวความรักระหว่าง "พลอยรัมภา" (นนนี่-ณัฐชา เจกะ) หญิงสาวผู้สูงศักดิ์ กับ "ภาคิน" (เอี๊ยง-สิทธา สภานุชาติ)หนุ่มผู้มีชาติกำเนิดที่ถูกฟ้าลิขิตให้มีวิญญาณเสือสมิงแอบแฝงอยู่ในร่าง โดยมีสร้อยเขี้ยวเสือกลวงสะกดวิญญาณร้ายสวมติดตัวไว้จนกว่าจะอายุครบ 25 ปีเต็ม แต่แล้วโชคชะตากลับทำให้ภาคินต้องกลายร่างเป็นเสือสมิงครึ่งคนครึ่งสัตว์ก่อนที่จะครบเบญจเพสเพียงไม่กี่เดือน เขากลายเป็นสัตว์ร้ายที่ฆ่าคนตายอย่างโหดเหี้ยมและถูกตามไล่ล่าจากเหล่าพรานและ "ผู้ใหญ่คงเดช" (ต้น-อธิวัฒน์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา) ผู้ใหญ่บ้านจอมโฉดที่ต้องการของขลังจากร่างเสือสมิงของภาคิน โดยมีมีดอาคมหัวเสือที่จะสามารถปลิดชีพของเสือสมิงได้

          แม้จะรู้ความจริงว่าภาคินไม่ใช่มนุษย์อีกต่อไป แต่ด้วยความรักที่พลอยรัมภากับภาคินมีให้ต่อกัน ทำให้ทั้งสองคนยินยอมที่จะมอบกายและใจให้กันโดยไม่กลัวว่าจะเกิดอะไรขึ้นในวันข้างหน้า แต่มนุษย์กับเสือสมิงจะรักกันได้หรือไม่ เมื่อความจริงถูกเปิดเผยความรักของทั้งคู่ก็เดินทางมาถึงจุดสิ้นสุด มีเพียงหนทางเดียวที่ความรักของเขาและเธอจะสมหวังได้ก็คือ ภาคินจะต้องกลับมาเป็นมนุษย์เหมือนเดิมอีกครั้ง

          ภาคินจะรอดจากการตามล่าของคนชั่วได้หรือไม่...เขาจะล้างอาถรรพ์เสือสมิงที่ติดตัวมาตั้งแต่เกิดได้อย่างไร โปรดติดตามความสนุกได้ในละคร "พยัคฆา" ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 (เริ่มตอนแรก 2 กรกฎาคมนี้)

          เอี๊ยง-สิทธา สภานุชาติ (พระเอก) รับบท ภาคิน "เป็นครั้งแรกของผมที่ได้มารับบทบาทแบบนี้ ผมตั้งใจกับละครเรื่องนี้มาก มีไปหัดขับรถเกียร์กระปุกมา เพื่อละครเรื่องนี้โดยเฉพาะ ฝึกท่าบู๊ โหนสลิง ปีนต้นไม้ ลงน้ำ ทั้งที่ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะเล่นบู๊ได้เลย ที่สำคัญคือเนื้อเรื่องมีอะไรให้ลุ้นอยู่ตลอดเวลา ไม่อยากให้พลาดสักตอนเดียวครับ ที่สำคัญเรื่องนี้ซีจีสวยมาก เพราะได้คนไทยที่ทำงานระดับฮอลลีวูดเป็นคนสร้างซีจี เรื่องนี้สนุกครบทุกรสแน่นอนครับ"

          นนนี่-ณัฐชา เจกะ (นางเอก) รับบท พลอยรัมภา "ละครเรื่องนี้ ครั้งแรกที่อ่านบทคือสนุกมาก ถึงจะรู้ว่าโลเคชั่นที่ถ่ายทำ จะต้องบุกป่า ลุยน้ำ อาจจะลำบากไปบ้าง แต่สถานที่ที่ไปคือธรรมชาติสวยงาม ทั้งถ้ำ น้ำตก เดินทางถ่ายหลายจังหวัดเลยค่ะ ถึงจะมีเจ็บตัวบ้าง แต่คุ้มค่าที่ได้เล่นละครเรื่องนี้ ร่วมกับพี่ๆ นักแสดงมืออาชีพทุกคน ทีมงาน นักแสดง ทุกฝ่ายเหนื่อยหมด แต่เชื่อว่าพอผลงานออกมา คนดูต้องชอบแน่นอนค่ะ"

          แอริน ยุกตะทัต รับบท รุ้งรดา "เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับทางช่อง 8 สนุกและอบอุ่นค่ะ เรื่องนี้ก็จะร้ายในแบบฉบับที่เราถนัด รุ้งรดา จะเป็นพยาบาล ที่มีนิสัยเอาแต่ใจ มั่นใจในตัวเอง ชอบดูถูกคน เพราะคิดว่าพยาบาลเป็นอาชีพที่ทำให้ตัวเองดูดีมีการศึกษา มีความร้ายกาจที่คนภายนอกมองไม่เห็น แต่ก็จะมีความน่าสงสารที่คนดูจะเข้าใจในตัวละครตัวนี้ เรื่องนี้ซีจีอลังการมาก เป็นแอ็คชั่น แฟนตาซีที่เยี่ยมอีกเรื่องเลยค่ะ"

          เหม-ภูมิภาฑิต นิตยารส รับบท ไรวินทร์ "เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับช่อง 8 ครับ ต้องบอกว่าละครเรื่องนี้ ผมใช้เวลากับการทำการบ้านหนักมาก เพราะต้องมาเล่นร้ายที่อยู่ในยุคพีเรียด เรื่องนี้ผมใช้พลังไปกับการเล่นเยอะมาก ยิ่งบทบู๊จะหนักมาก และคิวบู๊สวยมาก พยัคฆาเป็นละครที่ถ่ายทำแบบละเมียดละไมมาก ผู้กำกับละเอียดกับทุกฉาก อยากให้ทุกคนรอชมครับ"
Title: Re: เรื่องย่อ : พยัคฆา
Post by: FC on June 13, 2018, 09:22:40 PM
“เอี๊ยง” คนพันธุ์อึด กว่าจะเป็นเสือสมิง ใน “พยัคฆา”





          กว่าจะออกมาเป็นเสือสมิง สุดเท่ห์ น่าเกรงขาม ในละคร "พยัคฆา" ไม่ใช่เรื่องง่าย สำหรับละครแนวแอ็คชั่น แฟนตาซี เรื่องแรก ของ สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี โดยเฉพาะ การแต่งเอ็ฟเฟ็คเสือสมิงให้กับ "เอี๊ยง-สิทธา สภานุชาติ" หรือ "ภาคิน" พระเอกหน้าหล่อกล้ามแน่นของเรื่อง ที่ต้องฝ่าฟันอุปสรรคหลายต่อหลายยก ตั้งแต่กระบวนการแต่งเอ็ฟเฟ็ค ที่ใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง เอาขนตัวจามรีมาถักแซมผม ติดขนคิ้ว ใส่เขี้ยวปลอม เล็บปลอม และใส่คอนแท็คเลนส์ตาเสือด้วย ยิ่งตอนถ่ายฉากเสือสมิง ต้องใช้เวลาและเทคนิคในการถ่ายทำแบบละเมียดละไม บวกกับความสมจริงของสถานที่ถ่ายทำ ซึ่งละครเรื่องนี้ลงทุนบุกป่า ฝ่าดง โดดน้ำตก ปีนถ้ำ ไปถ่ายทำเพื่อได้บรรยากาศความขลัง ทำเอาทีมงาน นักแสดง แทบหมดแรง ยิ่งวันไหนเป็นฉากแอ็คชั่นหนักๆ ที่เอี๊ยงต้องโหนสลิงครั้งแรกในชีวิต และปีนป่ายไปตามต้นไม้สูงด้วยความคล่องแคล่ว แถมต้องวิ่งเท้าเปล่าไปตามพื้นดินที่เต็มไปด้วยรากไม้ใหญ่ ทำเอาเจ้าตัวเท้าพอง ได้แผลถลอกเต็มเท้าไปหมด แถมช่วงถ่ายทำอากาศในป่าร้อนอบอ้าวมาก ทำให้เอี๊ยง ที่เป็นคนเหงื่อออกเยอะอยู่แล้ว เกิดอาการคัน ตามแผงขนที่แต่งตามหน้าและหัว แถมเขี้ยวปลอม เล็บปลอม คอนแท็คเลนส์ ที่ใส่อยู่ก็ออกฤทธิ์ ทั้งบีบ ทั้งคัน เคืองตาทุกครั้ง ส่วนตอนถอดก็ทั้งเจ็บ ทั้งแสบ เกินบรรยาย แต่เจ้าตัวก็ทุ่มเทสุดตัว เพื่อผลงานที่ดี โดยเฉพาะเรื่องหุ่น ที่หนุ่มเอี๊ยงต้องฟิตร่างกายอย่างหนัก เพื่อใช้ในการลุยถ่ายละคร และโชว์บอดี้เสือหนุ่มสุดเท่ห์ เชื่อว่าสาวๆ เห็นเป็นต้องใจละลาย อยากเป็นเหยื่อให้เสือเอี๊ยงขย้ำ แน่นอน ตามชมความมันส์ แฟนตาซีสุดอลังการได้ ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 เริ่มตอนแรก 2 กรกฎาคมนี้แล้ว
Title: Re: เรื่องย่อ : พยัคฆา
Post by: FC on June 28, 2018, 08:37:29 AM
“เอี๊ยง” เคาะสนิม หวนจับไมค์ ร้องเพลงประกอบละคร “พยัคฆา”



          วางไมค์หันไปเอาดีด้านการแสดงซะนาน สำหรับ พระเอกหนุ่ม "เอี๊ยง-สิทธา สภานุชาติ" ล่าสุด หวนมาจับไมค์ร้องเพลงอีกครั้ง ในเพลง "นานเท่าลมหายใจ" ประกอบละคร "พยัคฆา" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่เจ้าตัวแสดงนำในบท "ภาคิน" ซึ่งเป็นเสือสมิงหนุ่มต้องคำสาป งานนี้ กว่าจะร้องได้ลงตัว ต้องเคาะสนิมเส้นเสียงอยู่พักใหญ่
 
          กลับมาจับไมค์ร้องเพลงอีกครั้ง "ห่างจากตอนที่เป็นศิลปินมาเกือบ 6 ปี เลยกลับมาเคาะสนิมเส้นเสียงกันใหม่ ช่วงแรกก็ทุลักทุเลพอสมควร ต้องชักกะเย่อกับโปรดิวเซอร์อยู่พักใหญ่ กว่าจะเข้าที่ (หัวเราะ) เนื้อหาและเมโลดี้เพลงเพราะมาก เพราะเกินผมอีก แอบกดดันพอสมควร เพราะถ้าละครและเพลงดีเข้ากันแบบลงตัว ก็จะส่งเสริมให้มีความสมบูรณ์มากขึ้น ซ้อมกี่วัน ซ้อมล่วงหน้าแบบจริงจัง 1 อาทิตย์ คือว่างปุ๊บก็ร้องให้มันซึมไปในอารมณ์เพลงเลยครับ ซึ่งพอมาอัดเพลงจริงๆ รู้สึกว่าไม่เกร็งเหมือนตอนซ้อม ผมต้องพยายามดึงอารมณ์ เรื่องราวในละครใส่เข้าไปในความรู้สึกด้วย มีท่อนนึงร้องว่า 'ไม่ว่าเจอขวากหนามอะไร' ผมก็นึกถึงป่า น้ำตก ถ้ำ โหนสลิง สถานที่ที่เราไปถ่ายทำมันยากลำบากมาก ภาพและอารมณ์มันขึ้นมาเองเลย ซึ่งผมเต็มที่กับเพลงนี้มาก และเชื่อว่าพอมาเข้ากับละครก็ลงตัวแน่นอน สามารถฟังเพลงพร้อมกันทั่วประเทศ 29 มิถุนายนนี้ และติดตามละครพยัคฆาได้ ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.20 และ วันศุกร์ เวลา 18.00 น. เริ่มตอนแรก 2 กรกฎาคมนี้ ทางช่อง 8 ครับ" เอี๊ยงกล่าว
Title: Re: เรื่องย่อ : พยัคฆา
Post by: FC on June 28, 2018, 03:49:57 PM
เรื่องย่อละคร ” พยัคฆา ” ตอนที่ 1 – 5 ออกอากาศวันที่ 2 – 6 กรกฎาคม 2561









          ทีวีไกด์ ละคร พยัคฆา (ตอน 1)
          ออกอากาศวันจันทร์ที่ 2 กรกฎาคม 2561
          ศรีไพร (ทราย เจริญปุระ) อุ้มลูกน้อยรอด้วยใจที่กระวนกระวายเป็นห่วงสามี คงเดชกับเพลิงและเพชรเดินเข้ามาศรีไพรกอดลูกแน่น เพลิงกับเพชรปราดเข้าไปถึงตัวศรีไพรยื้อแย่งห่อผ้า แต่ศรีไพรไม่ยอมง่ายๆ ศรีไพรตัดสินใจเหวี่ยงห่อผ้าไปกลางแม่น้ำใหญ่ คงเดชเห็นห่อผ้าถูกเหวี่ยงถึงกับโกรธจัด ชักมีดเข้าแทงศรีไพรจนมิดด้าม ศรีไพรทรุดลงหมดลม แต่ยังกอดลูกไว้ในอก

          ทีวีไกด์ ละคร พยัคฆา (ตอน 2)
          ออกอากาศวันอังคารที่ 3 กรกฎาคม 2561
          พลอยรัมภา (นนนี่-ณัฐชา เจกะ) ยืนอยู่บนโขดหินริมน้ำตก ดื่มด่ำกับธรรมชาติ ภาคิน (เอี๊ยง-สิทธา สภานุชาติ) พยายามเตือนว่าจะลื่น แต่พลอยรัมภาไม่ใส่ใจ ยังเดินไปตามโขดหินที่เปียก จนลื่นตกลงไปในน้ำตก ภาคินรีบกระโจนลงน้ำไปช่วย แต่พอขึ้นมาจากน้ำได้เห็นว่าพลอยรัมภามีบาดแผลจากหินบาดที่ข้อเท้า ภาคินรีบปฐมพยายาลให้ด้วยความเป็นห่วง

          ทีวีไกด์ ละคร พยัคฆา (ตอน 3)
          ออกอากาศวันพุธที่ 4 กรกฎาคม 2561
          รุ้งรดา (แอริน ยุกตะทัต)โดนคนเมาฉุดระหว่างทางกลับบ้าน คนร้ายพยายามเข้าปลุกปล้ำ รุ้งรดาสู้จนสุดแรง แต่ไม่สามารถต้านคนร้ายได้ แต่แล้ว ภาคิน (เอี๊ยง-สิทธา สภานุชาติ) มาเห็นเหตุการณ์ก็รีบเข้ามาช่วย จนคนร้ายหนีไป ภาคินถอดเสื้อคลุมของตัวเองคลุมให้กับรุ้งรดา เธอรู้สึกประทับใจชายหนุ่มตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

          ทีวีไกด์ ละคร พยัคฆา (ตอน 4)
          ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 5 กรกฎาคม 2561
          ไรวินทร์ (เหม ภูมิภาฑิต ) เหวี่ยงหมัดใส่ ภาคิน (เอี๊ยง-สิทธา สภานุชาติ) แต่ภาคินหลบทันเลยสวนหมัดกลับจนไรวินทร์ตัวงอ มืดลูกน้องไรวินทร์ฉวยโอกาสเอาคืนให้เจ้านาย แต่โดนภาคินต่อยหมัดใส่ ภาคินกำหมัดของมืดเอาไว้แน่นจับข้อมือหักอย่างแรง มืดถึงกับร้องลั่น ภาคินได้ทีผลักมืดเซไปทางไรวินทร์ ทั้งคู่สภาพสะบักสะบอม

          ทีวีไกด์ ละคร พยัคฆา (ตอน 5)
          ออกอากาศวันศุกร์ที่ 6 กรกฎาคม 2561
          รุ้งรดา (แอริน ยุกตะทัต) กำลังเล่นน้ำตกอยู่คนเดียว ภาคิน (เอี๊ยง-สิทธา สภานุชาติ) นั่งรออยู่บนโขดหินแบบทำใจ รุ้งรดาว่ายน้ำเล่นต่อเพื่อยื้อเวลา แต่พอเห็นภาคินเฉยเมย ไม่สนใจ ก็ยิ่งอยากเอาชนะ รุ้งรดาเลยแกล้งเป็นตะคริว ภาคินรีบกระโดดลงน้ำไปช่วย รุ้งรดาโผเข้ากอดภาคินเอาไว้แน่น และส่งสายตายั่วยวน พยายามจะจูบภาคิน

          ติดตามชมละคร "พยัคฆา" ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.20 น. และวันศุกร์ 18.00 น.ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี (รับชมช่อง8 กดเลข 27)
Title: Re: เรื่องย่อ : พยัคฆา
Post by: FC on June 29, 2018, 02:36:29 PM
“นนนี่” ลื่นโขดหิน ตกน้ำ “เอี๊ยง” ท้าหนาว โชว์แมน กระโดดช่วย







          เปิดเรื่องมาก็มีฉากหวานชวนจิ้นซะแล้ว สำหรับ คู่พระนาง "เอี๊ยง-สิทธา สภานุชาติ" และ "นนนี่-ณัฐชา เจกะ" จากละคร "พยัคฆา" สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี เป็นฉากที่ นนนี่ ดันพ่อแง่แม่งอนใส่เอี๊ยง จนตัวเองพลัดตกน้ำตก หนุ่มเอี๊ยงเลยต้องสวมบทบาทฮีโร่กระโดดลงไปช่วย ซึ่งกว่าจะผ่านฉากนี้ไปได้ ทั้งคู่ทรมานกับความหนาวเย็นของน้ำตกอยู่เกือบ 2 ชั่วโมง

          เป็นฉากที่ พลอยรัมภา (นนนี่) ยืนอยู่บนโขดหินริมน้ำตก และเห็นกาฝากกล้วยไม้ขึ้นอยู่ไม่ไกล จึงพยายามเดินไปหยิบ ภาคิน (เอี๊ยง) ที่ยืนมองอยู่ก็ตกใจ เพราะพลอยรัมภากำลังเดินไปในจุดที่อันตราย จึงร้องห้าม แต่พลอยรัมภาไม่สนใจ ยังดื้อและเดินไปข้างหน้า จนท้ายที่สุดเกิดเสียหลักพลัดตกน้ำ ภาคินตกใจรีบกระโดดลงไปช่วย

          ฉากนี้ ถ่ายทำที่ น้ำตกเอราวัณ จ.กาญจนบุรี เรียกว่าทันทีที่ เอี๊ยงและนนนี่ได้เห็นน้ำตกก็ต่างพากัน อึ้งในความใสและสวย แต่ที่ทำเอานนนี่แอบหลอนก็ฝูงปลาที่ว่ายไปมา ก่อนที่แสงจะหมด ผู้กำกับ มารยาท ไทยนิวัฒน์วิไล เรียกทั้งคู่มาหน้าเซทเพื่อซ้อมคิว มาร์คจุด ฉากนี้ บทพูดไม่มาก แต่ต้องเซฟเรื่องความปลอดภัยในน้ำ เพราะมีทั้งจุดลึกและตื้น ต่างระดับ ด้านนนนี่เดินไปที่จุดมาร์คก็ชะโงกหัวดูฝูงปลาอยู่หลายรอบจนทำใจได้ ให้สัญญาณพร้อมถ่ายทันที แถมยังสปิริตแรงอาสาขอโดดจริง ถ่ายจริง นนนี่เดินลัดเลาะไปตามโขดหิน เห็นกาฝากกล้วยไม้ขึ้นอยู่ เลยอยากจะเดินไปเก็บ เอี๊ยงที่กำลังเดินตามมาเป็นห่วง และพยายามห้าม แต่นนนี่ก็ไม่ฟังยังฝืนเดินไป ในที่สุดนนนี่ก็ลื่นพลัดตกน้ำ จังหวะนี้นนนี่ตกน้ำอยู่ 3-4 รอบ จนได้สวย ดำผุดดำว่ายอยู่พักใหญ่ ถึงคิวเอี๊ยงกระโดดลงไปช่วย ประคองนนนี่ไว้ จากนั้น ทั้งคู่ก็ลากกันไปกลางน้ำตก เพื่อมุมภาพสวยโรแมนติก นนนี่เกาะเอี๊ยงแน่น เพราะตรงนี้น้ำลึกกว่าปกติ ถ่ายต่อ ทั้งคู่จ้องตากันหวานซึ้ง ท่ามกลางบรรยากาศเป็นใจ ทั้งคู่แช่กันอยู่นาน เพราะต้องเก็บภาพหลายมุม จนทั้งคู่ต้องกัดฟันอดทนกับความเย็นของน้ำ เพราะปากเริ่มสั่น สิ้นเสียงคัท พี่ชายที่แสนดีอย่างเอี๊ยงรีบแบกนนนี่ขึ้นจากน้ำ เพราะนนนี่หนาวมาก ด้านเอี๊ยง ถึงหนาวแต่สั่นสู้ เลยถอดเสื้อโชว์กล้ามอกล่ำๆ ท้าหนาวซะเลย เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ กระหึ่มกอง จนนนนี่อดแซวไม่ได้ว่า "ขายของเก่ง" เอ้า...มีของดีก็ต้องโชว์ จะเก็บไว้ทำไมล่ะจ๊ะ ติดตามชมฉากนี้ได้ใน วันอังคารที่ 3 กรกฎาคม นี้ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27
Title: Re: เรื่องย่อ : พยัคฆา
Post by: FC on July 09, 2018, 03:41:36 PM
“นนนี่” นางเอกมินิไซส์…ใจสตรอง ลุยถ้ำ-โดดน้ำตก ใน “พยัคฆา”





          ถึงตัวเล็ก แต่ใจใหญ่ของจริง สำหรับ "นนนี่ – ณัฐชา เจกะ" นางเอกไซส์มินิ จากละคร"พยัคฆา" ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ที่ขอโชว์ความเจ๋งกระโดดน้ำตกเอง แบบไร้แสตนด์อิน แถมเรื่องเลิฟซีนกับ เอี๊ยง-สิทธา สภานุชาติ พระเอกของเรื่องที่เคยคบหากัน แม้จะหยุดที่ความสัมพันธ์แค่พี่น้อง แต่เพื่องานที่ดี เจ้าตัวลั่นไร้ปัญหาจูบจริง

          "ละครพยัคฆา เป็นแนวแอ็คชั่น แฟนตาซี ที่เกี่ยวกับตำนานเสือสมิง โลเคชั่นจะเป็นกลางแจ้ง กลางป่า ในถ้ำ ในเหมือง ช่วงที่ถ่ายทำอากาศร้อนมาก นอกจากฝุ่น แดด พายุฝนแล้ว ฉากกลางคืนจะเจอกองทัพยุงป่าสารพัดแมลง ซึ่งนนนี่เป็นคนแพ้ง่าย แพ้เหงื่อต้องไปหาหมอบ่อยมาก ในเรื่องรับบท "พลอยรัมภา" จะเป็นคนหัวไว ใจดี แอบเอาแต่ใจ ในเรื่องไม่ได้บู๊มาก แต่จะโดนพี่เหม ผู้ร้ายในเรื่อง ฉุดไปทำมิดีมิร้าย ก็เจ็บตัวบ่อยแขน ขา เขียวช้ำ ฉากหนักๆ นอกจากดราม่า ก็เป็นการโดดน้ำตก แต่นนนี่ไม่กลัวความสูง เลยขอเล่นเอง เพราะทีมงานเค้าเซฟให้อยู่แล้ว ตรงไหนลึกห้ามไป แต่กลัวปลาในน้ำมากกว่า เพราะชอบมารุมตอดขา ก็ต้องตีขาไปมาไม่อยู่กับที่ ส่วนเรื่องเลิฟซีน เรื่องนี้เยอะสุดตั้งแต่เล่นละครมา แล้วต้องจูบจริงด้วย ก็เขินค่ะ เพราะทีมงานเยอะ คนจับตามองเลิฟซีนกับเอี๊ยง ปกติเลยค่ะ เพราะเป็นการทำงาน ถึงความสัมพันธ์จะไม่ได้พัฒนาต่อ อยู่แค่พี่น้อง แต่เราคุยกันเข้าใจทุกอย่าง ไม่ได้โกรธกัน ตอนเล่นก็ตัดความเป็นตัวเราออกไป อินเข้าไปในตัวพลอยรัมภาที่รักกับภาคิน การจูบจริงก็เป็นหน้าที่ของนักแสดง ถ่ายทอดออกมาให้ดีที่สุด ฝากติดตามละครพยัคฆา ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา18.20 น. และ วันศุกร์ เวลา 18.00น. ทางช่อง8 กดเลข 27 ค่ะ" นนนี่กล่าว
Title: Re: เรื่องย่อ : พยัคฆา
Post by: FC on July 21, 2018, 02:51:01 PM
“เอี๊ยง” บู๊!!! จนหอบ สอย “เหม” ร่วงไม่เป็นท่า









          ต้องลุยบู๊แบบจริงจัง แทบทุกฉาก ในละคร "พยัคฆา" ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ทำเอา พระเอกหน้าใส "เอี๊ยง-สิทธา สภานุชาติ" ต้องฟิตร่างกายอย่างหนัก ยิ่งเจอคู่ต่อสู้ไซส์บิ๊กเบิ้ม อย่าง "เหม ภูมิภาฑิต" ด้วยแล้ว ต้องใช้กระบวนท่าเด็ดๆ จัดการให้อยู่หมัด ซึ่งกว่าเอี๊ยงจะผ่านฉากบู๊ครั้งนี้ไปได้ เล่นเอาหอบหมดสภาพ

          เป็นตอนที่ ไรวินทร์ (เหม) หมั่นไส้ ภาคิน (เอี๊ยง) ที่เข้ามาขัดขวาง จังหวะที่ ไรวินทร์ กำลังตื๊อ พลอยรัมภา (นนนี่ ณัฐชา) ไรวินทร์เลยจะสั่งสอนภาคินให้ ไรวินทร์เปิดศึกใส่ภาคินก่อน แต่ภาคินอาศัยชั้นเชิงเหนือกว่า สั่งสอนไรวินทร์และลูกน้อง จนต้องพากันหอบร่างหนีไปอย่างสะบักสะบอม

          ฉากนี้ ถ่ายทำที่ ชมเฌย สตูดิโอ ศาลายา เนื่องจากเป็นบทบู๊แรกๆ ของเอี๊ยง ผู้กำกับ "มารยาท ไทยนิวัฒน์วิไล" เลยอยากให้เอี๊ยงโชว์ท่าบู๊สวยๆ แบบแข็งแรง เลยให้ซ้อมกับแสตนด์อินให้คล่อง ส่วนเหมถึงจะไม่ต้องบู๊มากมาย เพราะเป็นฝ่ายโดนสอยจนร่วง แต่แอ็คติ้งต้องเนียน สมจริง ซึ่งระหว่างซ้อม นนนี่ , กระต่าย และออม บลูเบอร์รี่ ยกกองมานั่งเชียร์ แถมพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "เตะขาสูงขนาดนี้ ได้เห็นเป้าแตกแน่" (ฮา) สาวๆ ยิ่งกรี๊ดกร๊าด เอี๊ยงยิ่งโชว์เจ๋ง ฟันซอก แทงเข่า ซ้อมจนแม่นท่าและจังหวะ เริ่มถ่ายจริง เหมพยายามเข้ามาตื๊อนนนี่ด้วยลีลามาดนักเลง นนนี่เดินหนี แต่เหมก็ตอแยไม่หยุด เอี๊ยงมาเห็นเหตุการณ์ ก็เข้าไปช่วยเหลือ เหมที่หมั่นไส้เอี๊ยงเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ไม่พูดพร่ำทำเพลง ฟาดขาใส่เอี๊ยงทันที เอี๊ยงรู้ทันล็อคขาเหมแน่น แล้วฟันศอกลงที่ขาอย่างแรง เหมโอดโอย แต่ยังไม่หยุดกร่าง สาวหมัดใส่เอี๊ยงอีกที เอี๊ยงหลบทัน และศอกใส่กลางอกเหม จุกจนร่วงไปกองกับพื้น ลูกน้องเหมเห็นท่าไม่ดี แต่ก็โดนเอี๊ยงทั้งต่อย เตะ จนร่วงไปกองคู่กัน สิ้นเสียงคัท เอี๊ยงทิ้งร่างนั่งหอบอย่างหมดแรง เพราะควบคิวบู๊ยาวๆ แบบไม่มีคัท ตามชมฉากนี้ได้ วันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคมนี้ เวลา 19.05 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27
Title: Re: เรื่องย่อ : พยัคฆา
Post by: FC on July 24, 2018, 11:05:09 PM
“แอริน” มีลิมิตเล่นเลิฟซีน ใน “พยัคฆา” เชื่อแฟนหนุ่ม เข้าใจ







          โดดมาร่วมงานกับ สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ครั้งแรก สาว "แอริน ยุกตะทัต" ก็ปล่อยของเต็มที่ โชว์ฝีมือการแสดงสุดปัง กับบทนางร้ายปากแดง "รุ้งรดา" ในละคร โรแมนติก แอ็คชั่น แฟนตาซี "พยัคฆา" แถมต้องมีฉากเลิฟซีนกับหนุ่ม "เอี๊ยง-สิทธา" และ "เหม-ภูมิภาฑิต" ซึ่งเจ้าตัวบอกมีลิมิตในการเล่นเลิฟซีน พร้อมเชื่อว่าแฟนหนุ่มเข้าใจ เพราะคืองาน

          "ตอนแรกก็เกร็ง ที่ได้มาเล่นเรื่องพยัคฆา เพราะเป็นครั้งแรกที่ได้เล่นกับช่อง8 แต่พอเล่นไปสักพักก็สนิทกับทุกคน และทุกคนเล่นดีมาก ได้รับวิชาจากน้องๆ เหมือนกัน ในเรื่องรับบท 'รุ้งรดา' เป็นลูกคุณหนู เป็นนางพยาบาลที่หลงรักพระเอก อยากได้พระเอกมาเป็นของตัวเอง ซึ่งรุ้งรดาเค้ารักพระเอกจริงๆ ไม่ใช่ว่าต้องการจะเอาชนะนางเอกอย่างเดียว มีเลิฟซีนด้วย? ก็ประมาณนึง ต้องเลิฟซีนกับพี่เหม และเอี๊ยง แต่จะโดนพี่เหมรังแกบ่อยในเรื่อง โดนฉุดกระชาก ข่มขืน แล้วพี่เค้าตัวใหญ่มาก เป็นคนเหงื่อเยอะมาก (หัวเราะ) แต่พี่เหมทำงานด้วยง่าย มืออาชีพมากค่ะ ส่วนเลิฟซีนกับเอี๊ยงตอนแรกก็เกร็ง เพราะเจอกันฉากแรก ยังไม่สนิทกันเลย ต้องเล่นเลิฟซีนแล้ว แต่ดูเอี๊ยงจะแอบเกร็ง แอบเขิน เรามากกว่า (หัวเราะ) หวานใจหวงมั๊ย? ก็ไม่เคยถามนะ ว่าดูได้ไหม แต่เชื่อว่าเค้าเข้าใจ เพราะเราเป็นนักแสดง ฉากแบบนี้ก็ต้องมีบ้าง แต่ในเรื่องไม่ได้เลิฟซีนดุเดือดอะไร ทุกฉากที่เป็นเลิฟซีนมันมีที่มาที่ไปด้วย ส่วนตัวกลับมองว่าได้เล่นคาแร็คเตอร์แบบนี้ดีด้วยซ้ำ ได้ปล่อยของเต็มที่ เวลาเล่นจะนึกถึงนางร้ายในสมัยก่อน แต่คิดว่าเค้าไม่น่าจะมีปัญหากับฉากแบบนี้ค่ะ เพราะเราก็เล่นแบบมีลิมิต พอสมควร ไม่น่าเกลียดจนเกินไป ยังไงก็ฝากติดตามทุกวันจันทร์ - พฤหัสบดี เวลา 19.05 น. ค่ะ" แอรินกล่าว
Title: Re: เรื่องย่อ : พยัคฆา
Post by: FC on July 25, 2018, 10:27:23 PM
เรื่องย่อละคร ” พยัคฆา ” ตอนที่ 5 – 8 ออกอากาศวันที่30 ก.ค. – 2 สค. 61







          ทีวีไกด์ ละคร พยัคฆา (ตอน 5)
          ออกอากาศวันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคม 2561
          "รุ้งรดา" (แอริน-ยุกตะทัต) ทำทีเข้ามาทวงพลอยดิบจาก "ภาคิน" (เอี๊ยง-สิทธา) ที่รุ้งรดาติดต่อไว้ให้พ่อ ทั้งคู่จึงพากันขับรถไปที่เหมือง แต่ระหว่างทางรุ้งรดาพยายามยั่วยวนภาคิน แต่ภาคินไม่สนใจ กระทั่งรุ้งรดาพยายามขอให้ภาคินแวะเล่นน้ำที่น้ำตก ภาคินจำยอมและปล่อยให้รุ้งรดาเล่นน้ำ แต่เมื่อได้โอกาสรุ้งรดาแกล้งจมน้ำ ภาคินจึงรีบกระโดดลงไปช่วย รุ้งรดาฉวยโอกาสนั้นยื่นหน้าเข้าไปใกล้ หวังจูบกับภาคิน

          ทีวีไกด์ ละคร พยัคฆา (ตอน 6)
          ออกอากาศวันอังคารที่ 31 กรกฎาคม 2561
          "พลอยรัมภา" (นนนี่-ณัฐชา) เข้ามาศึกษาพลอยที่โรงเจียร โดยมี "ภาคิน" (เอี๊ยง-สิทธา) เป็นคนคอยสอนให้ "เสี่ยอมร" (หนุ่ม-สันติสุข) บอกให้พลอยรัมภาไปส่งพลอยให้ลูกค้ากับภาคิน จะได้เรียนรู้งานไปด้วย ระหว่างทางกลับบ้าน ภาคินสังเหตุเห็น "ไรวินทร์" (เหม-ภูมิภาฑิต) มีแผลที่แขน ซึ่งเหมือนกับโจรที่เข้ามาขโมยของในเหมืองวันก่อน พลอยรัมภาเชียร์ให้ภาคินไปแจ้งตำรวจ แต่ภาคินห้ามไว้ เพราะคิดว่าหลักฐานแค่นี้ยังไม่เพียงพอ

          ทีวีไกด์ ละคร พยัคฆา (ตอน 7)
          ออกอากาศวันพุธที่ 1 สิงหาคม 2561
          จู่ๆ "ภาคิน" (เอี๊ยง-สิทธา) เกิดหมดสติไป ทุกคนรีบพาภาคินมาส่งที่โรงพยาบาล "หมอแทนคุณ" (กัสเบล-พีรกร) พูดว่าผลตรวจร่างกายของภาคินเป็นปกติ มีเพียงชีพจรที่เต้นเร็ว แต่ก็ยังไม่ทราบสาเหตุว่าทำไมภาคินจึงยังไม่ฟื้น "พนา" (เก่ง-ชาติชาย) บอกกับทุกคนว่า ภาคินแพ้เนื้อสัตว์มาตั้งแต่เกิด ทานได้แต่มังสวิรัต ซึ่งในวันที่เกิดเหตุนั้น "พลอยรัมภา" (นนนี่-ณัฐชา) เป็นคนทำอาหารที่มีเนื้อสัตว์ให้ภาคินทาน พลอยรัมภารู้สึกผิด และเป็นห่วงภาคินมาก

          ทีวีไกด์ ละคร พยัคฆา (ตอน 8)
          ออกอากาศวันพฤหัสบดี ที่ 2 สิงหาคม 2561
          "ภาคิน" (เอี๊ยง-สิทธา) ออกจากโรงพยาบาลได้ไม่นาน ก็มีเรื่องให้ต้องมาที่เหมืองพลอย เพราะมีข่าวลือว่าคนงานโดนเสือสมิงฆ่าตาย "พนา" (เก่ง-ชาติชาย) อาสาเฝ้าเวรยามในตอนกลางคืน โดยมีภาคินอยู่ด้วย ตกดึกผู้ใหญ่บ้านจึงฉวยโอกาสบุกไปที่บ้านของพนา เพื่อหวังขโมยดาบอาคม ทันใดนั้น "พลอยรัมภา" (นนนี่-ณัฐชา) ก็เข้ามาตามหาพนาพอดี ผู้ใหญ่บ้านจึงคิดจะฆ่าพลอยรัมภาปิดปาก แต่โชคดีที่พลอยรัมภาเปลี่ยนใจกลับบ้านไปเสียก่อน
Title: Re: เรื่องย่อ : พยัคฆา
Post by: FC on August 02, 2018, 09:29:34 PM
เรื่องย่อละคร ” พยัคฆา ” ตอนที่ 9 – 12 ออกอากาศวันที่ 6 – 9 สค. 61









          ทีวีไกด์ ละคร พยัคฆา (ตอน 9)
          ออกอากาศวันจันทร์ที่ 6 สิงหาคม 2561
          คงเดช (ต้น-อธิวัฒน์) ทราบข่าวจากชาวบ้านว่า ภาคิน (เอี๊ยง-สิทธา) มีของดี สามารถรอดพ้นจากการทำร้ายของเสือสมิงได้ คงเดชได้ยินจึงเกิดความอยากรู้ และต้องการพิสูจน์ให้เห็นกับตา ว่าภาคินมีของดีอะไร จึงแอบไปดูภาคินถึงที่เหมือง และใช้มนต์ดำเสกงูขึ้นมา เพื่อจะทำร้ายภาคิน ภาคินตกใจมาก โชคดีที่ พนา (เก่ง-ชาติชาย) มาช่วยภาคินไว้ทัน คงเดชเจ็บใจที่ยังไม่ทันรู้ว่าภาคินมีของดีอะไร

          ทีวีไกด์ ละคร พยัคฆา (ตอน 10)
          ออกอากาศวันอังคารที่ 7 สิงหาคม 2561
          ไรวินทร์ (เหม-ภูมาฑิต) ถูกนายห้าง ดำรง (ศักราช จำรัส) จับได้ว่าโกงพนันในบ่อน ทำให้นางห้างดำรงไม่พอใจอย่างมาก จึงเรียกไรวินทร์มาสั่งสอน ไรวินทร์เกือบโดนทำร้าย แต่นายห้างยอมผ่อนปรนไว้เพราะเห็นเป็นลูกของ คงเดช (ต้น-อธิวัฒน์) รุ้งรดาแอบฟังเรื่องราวทั้งหมด จึงคิดแผนร้ายขึ้นโดยให้ไรวินทร์ ไปดักฉุด พลอยรัมภา (นนนี่-ณัฐชา) เพื่อเป็นการแลกกับหนี้สินที่โกงพนันพ่อของตนไป

          ทีวีไกด์ ละคร พยัคฆา (ตอน 11)
          ออกอากาศวันพุธที่ 8 สิงหาคม 2561
          ภาคิน (เอี๊ยง-สิทธา) ย่างเท้าเข้าไปหา พนา (เก่ง-ชาติชาย) อย่างช้าๆ แต่พอเข้าไปจะถึงตัวพนา ภาคินก็กางกรงเล็บขึ้น ตะปบกรงเล็บจิกลงบนไหล่ทั้งสองข้างของพนาจนเลือดไหลซึมออกมา พนากัดฟันข่มความเจ็บแล้วรีบเอาสร้อยเขี้ยวเสือกลวงสวมคอให้ภาคิน ภาคินสะดุ้งเฮือกเกร็งไปทั้งร่าง จากนั้น แววตาเสือ เขี้ยวเสือและกรงเล็บเสือก็เริ่มหายไป จนกลับสู่ร่างเดิม

          ทีวีไกด์ ละคร พยัคฆา (ตอน 12)
          ออกอากาศวันพฤหัสบดี ที่ 9 สิงหาคม 2561
          หลังจากที่ คงเดช (ต้น-อธิวัฒน์) ไรวินทร์ (เหม-ภูภาฑิต) และเหล่าพรานป่า นำกำลังเพื่อไปดักรอจับเสือสมิง ภาคิน (เอี๊ยง-สิทธา) แต่ดันพลาดท่าถูกเสือสมิงภาคินเล่นงาน ทำเอาลูกน้องของคงเดชต่างหนีกระจัดกระจาย ส่วนตัวคงเดชก็ถูกภาคินตะปบเข้าที่หน้าท้องเป็นแผลใหญ่ ไรวิทร์รีบพาคงเดชมาหาหมอแทนคุณ หมอแทนคุณตกใจมาก เมื่อทราบว่าคงเดชโดนเสือสมิงเล่นงาน

ติดตามชมละคร "พยัคฆา" ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.05 น. สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี (รับชมช่อง8 กดเลข 27)
Title: Re: เรื่องย่อ : พยัคฆา
Post by: FC on August 07, 2018, 09:52:58 AM
“เหม” เครียด ไมเกรนขึ้น เหตุ บท “ไรวินทร์” ร้ายสุดขั้ว



          เรียกว่าเจอบทร้ายทำพิษเข้าให้ สำหรับ หนุ่ม "เหม-ภูมิภาฑิต นิตยารส" ที่ต้องมารับบทร้ายสุดขั้ว ชั่วสุดทาง ในละคร "พยัคฆา" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เพราะบทยาก จนเจ้าตัวแอบอารมณ์ค้าง ติดคาแรคเตอร์ตัวละครกลับไปที่บ้าน ทำเอาเหมปวดหัวจนไมเกรนขึ้น จนต้องขอตัวอยู่เงียบๆ คนเดียว

          เหม กล่าวว่า "ตอนที่รู้ว่าได้เล่นเป็น ไรวินทร์ ผมถามผู้กำกับก่อนเลยว่า ลักษณะของตัวละครนี้เป็นยังไง ผมเฉียดกับบทแบบนี้มาหลายรอบแล้ว ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้มาเล่นร้ายแบบสุดขั้ว มีจิตใจโหดเหี้ยมอำมหิต เหนื่อยมากครับ ตัวละครนี้ต้องใช้ทั้งสายตา ท่าทาง และยังต้องเล่นกับซีจี ยากพอสมควร เพราะเราต้องจินตนาการเองทั้งหมด แถมอารมณ์ของตัวละครยาก มันมีความแค้นในใจเยอะไปหมด ซึ่งบางครั้งผมก็เผลอมองข้อดีของตัวละคร ทำให้ต้องมาปรับจูนกันใหม่ บทของไรวินทร์ต้องเป็นสีดำไปเลย ผู้กำกับเขาอยากให้ออกมาเป็นคนด้านมืด ทุกครั้งที่เข้าฉาก ผมจะโดนย้ำเรื่องอารมณ์ที่ต้องแรง ชัด ช่วงแรกรู้สึกเหนื่อย เล่นร้ายเต็มที่ถึงขั้นอารมณ์ค้างเลยนะ ผมใช้พลังไปเยอะมาก แอบติดอารมณ์ร้ายๆ กลับบ้านไปด้วย เรียกว่าปวดหัวจนไมเกรนขึ้นเลย เจอใครผมก็ไม่ค่อยอยากจะคุยด้วย ต้องไปอยู่เงียบๆ คนเดียว ให้อารมณ์ของตัวละครมันลดลงก่อน ซึ่งจริงๆ ผมก็แอบมีโลกส่วนตัวสูงอยู่แล้วด้วย ก็ไม่อยากให้อารมณ์เหล่านี้มันติดตัวเราไป ทุกครั้ง หลังจากที่เข้าฉากเสร็จ ผมจะพยายามตัดไรวินทร์ออกไปจากหัวเลย ไม่งั้นเหนื่อยมาก ก็ฝากติดตามชมและเป็นกำลังใจให้ด้วย ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.05 น. ทางช่อง 8 ครับ"
Title: Re: เรื่องย่อ : พยัคฆา
Post by: FC on August 11, 2018, 02:51:14 PM
เรื่องย่อละคร ” พยัคฆา ” ตอนที่ 13 – 16 ออกอากาศวันที่ 13 – 16 ส.ค. 61





          ทีวีไกด์ ละคร พยัคฆา (ตอน 13)
          ออกอากาศวันจันทร์ที่ 13 สิงหาคม 2561
          พลอยรัมภา (นนนี่-ณัฐชา) แอบหนีออกมาจากบ้าน เพื่อมาตามหา ภาคิน (เอี๊ยง-สิทธา) ในป่าคนเดียว ทันใดนั้นภาคินในร่างเสือสมิง แอบดักอยู่ด้านหลัง พลอยรัมภาหันหน้าปะทะเข้ากับภาคินอย่างจัง จนตกใจมากกรี๊ดลั่นป่า และ เสียหลักล้มลงนอนกับพื้น เสือสมิงภาคินกำลังจะกางเล็บเพื่อทำร้ายเธอ พนา (เก่ง-ชาติชาย) ตามมาเห็น เลยรีบสวมสร้อยเขี้ยวเสือ กลวงที่คอภาคินทันที

          ทีวีไกด์ ละคร พยัคฆา (ตอน 14)
          ออกอากาศวันอังคารที่ 14 สิงหาคม 2561
          พนา (เก่ง-ชาติชาย) เล่าความจริงทุกอย่างที่เกิดขึ้น ให้กับ ภาคิน (เอี๊ยง-สิทธา) ฟัง ว่าจริงๆ แล้ว ภาคินไม่ใช่ลูกของตน และสาเหตุที่ภาคินถึงกลายเป็นเสือสมิง ภาคินรู้สึกสับสนและไม่สบายใจ จนอยากจะฆ่าตัวเองตาย เพื่อหลุดพ้นจากการเป็นเสือสมิง เพราะภาคินรู้สึกว่าเป็นตัวอันตราย และเกือบจะฆ่าพลอยรัมภา คนที่ตนรัก พลอยรัมภา(นนนี่-ณัฐชา) แอบฟังเรื่องราวทั้งหมด ถึงกับอึ้งและอยากจะช่วยภาคินให้หลุดพ้นคำสาปนี้

          ทีวีไกด์ ละคร พยัคฆา (ตอน 15)
          ออกอากาศวันพุธที่ 15 สิงหาคม 2561
          พลอยรัมภา (นนนี่-ณัฐชา) ตามมาง้อ ภาคิน (เอี๊ยง-สิทธา) แต่ก็ถูกภาคินไล่กลับไป ด้วยสาเหตุที่ว่า ภาคินไม่อยากจะทำร้ายพลอยรัมภา และกลัวจะเกิดอันตรายกับเธอ พลอยรัมภาวิ่งตามภาคินมาที่น้ำตก ด้วยทีท่าที่ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ ภาคินเลยแกล้งทำเป็นจะถอดเสื้อผ้าอาบน้ำต่อหน้าพลอยรัมภา พลอยเห็นเช่นนั้นจึงหันหน้าหนีด้วยความเขิน

          ทีวีไกด์ ละคร พยัคฆา (ตอน 16)
          ออกอากาศวันพฤหัสบดี ที่ 16 สิงหาคม 2561
          คงเดช (ต้น-อธิวัฒน์) และพวกยังไม่ล้มเลิกแผนการที่จะแฉ ภาคิน (เอี๊ยง-สิทธา) ว่าเป็นเสือสมิง จึงมาดักรอภาคินและ พลอยรัมภา (นนนี่-ณัฐชา) กลางตลาด คงเดชบอกภาคินว่าถ้าอยากพิสูจน์ ภาคินต้องเอามีดกรีดตัวเอง ถ้าแผลหายเร็วแสดงว่าภาคินเป็นเสือสมิง แต่ภาคินไม่ยอมที่จะทำอย่างนั้น ระหว่างที่ภาคินกำลังหันหลังกลับ จึงโดน เพลิง(ต่อ-เรืองฤทธิ์) ลูกน้องคงเดชแทงเข้าที่ท้องหลายแผลอาการสาหัส

          ติดตามชมละคร "พยัคฆา" ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.40 น. สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี (รับชมช่อง8 กดเลข 27)
Title: Re: เรื่องย่อ : พยัคฆา
Post by: FC on August 11, 2018, 02:52:16 PM
“เอี๊ยง-นนนี่” สปิริตแรง จูบหวาน…กลางแสงเทียน





          ถึงจะหยุดความสัมพันธ์ไว้แค่พี่น้อง แต่พอทั้งคู่มีฉากเลิฟซีน "เอี๊ยง-สิทธา สภานุชาติ" และ "นนนี่-ณัฐชา เจกะ" ก็สปิริตแรง แสดงฉากเลิฟซีนจูบจริงได้ละมุน ถึงอารมณ์ ในละคร "พยัคฆา" ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง8 เบื้องหลังจะเป็นอย่างไรมีภาพมาให้ดูกันจ้า

          เป็นฉากที่ "พลอยรัมภา" (นนนี่) จูงมือ "ภาคิน" (เอี๊ยง) วิ่งตามหิ่งห้อยเข้าไปในน้ำตก พลอยรัมภาตื่นเต้นที่ได้เจอกับฝูงหิ่งห้อยนับร้อย เหมือนถูกต้องมนต์ ภาคินสวมกอดพลอยรัมภาจากด้านหลัง ทั้งสองสบตากัน ภาคินประกบจูบพลอยรัมภาอย่างนุ่มนวลด้วยความรัก

          เป็นอีกฉากที่ ผู้กำกับ "เปิ้ล-มารยาท" ตั้งใจทำให้ออกมาสวยงาม สมกับเป็นจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ลึกซึ้งของคู่พระนาง โดยฉากนี้ ยกกองไปถ่ายทำถึง น้ำตกเอราวัณ จ.กาญจนบุรี ผู้กำกับรีเควสทั้งคู่ว่า ขอจูบจริงแบบฟินๆ ซึ่งทั้งคู่ก็เซย์เยส ไม่มีปัญหา เพราะเคลียร์ทุกอย่างกันด้วยความเข้าใจ จบลงที่สถานะพี่น้อง ด้านเอี๊ยงที่มีประสบการณ์จูบมาหลายเรื่อง ในฐานะพี่ชายที่แสนดี ก็บอกนนนี่ว่า สมาธิดีๆ จะได้เทคเดียวผ่าน หลังจากผู้กำกับบิ้วท์อารมณ์รักจนเข้าใจ ช่วงซ้อม บทพูดไม่เยอะ แต่อารมณ์ททางสายตาต้องมาเต็ม และเน้นอารมณ์จูบต้องละมุน นุ่มนวล ถ่ายจริง นนนี่ยืนมองหิ่งห้อยด้วยความตื่นเต้น เอี๊ยงมองนนนี่ด้วยความเอ็นดู และเข้าไปกอดจากด้านหลัง ทั้งคู่ มองตากัน เอี๊ยงจูบนนนี่ด้วยความอ่อนหวาน จูบแรกผ่านไปด้วยดี จากนั้น ถึงคิวบทรักในกระท่อม ท่ามกลางแสงเทียน พอเอี๊ยง นนนี่ เห็นบรรยากาศถึงกับร้องว้าว เอี๊ยงแซวว่า "บรรยากาศขนาดนี้ รับรองไม่มีเทค" (ฮา) ซ้อมคิวกันนิดหน่อย ถ่ายจริง เอี๊ยงนั่ง มองนนนี่ตาหวานฉ่ำ จนนนนี่เขินไม่กล้าสบตา เอี๊ยงค่อยๆโน้มหานนนี่ และจูบลงที่ปากเบา ๆ จากนั้น เอี๊ยงก็ประคองนนนี่นอนลง และค่อยๆ จูบอย่างดูดดื่ม แต่นุ่มนวล ช็อตนี้ภาพสวยถูกใจผู้กำกับอย่างแรง นี่ขนาดเป็นจูบแบบพี่น้อง แต่แสดงได้ถึงอารมณ์คนรักอย่างสวยงาม ติดตามชมฉากนี้ วันพุธที่ 15 สิงหาคมนี้ เวลา 18.40 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27
Title: Re: เรื่องย่อ : พยัคฆา
Post by: FC on August 17, 2018, 02:50:11 PM
เรื่องย่อละคร ” พยัคฆา ” ตอนที่ 17 – 20 ออกอากาศวันที่ 20 – 23 ส.ค. 61

          ทีวีไกด์ ละคร พยัคฆา (ตอน 17)
          ออกอากาศวันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม 2561
          รุ้งรดา (แอริน ยุกตะทัต) เถียงกับ ไรวินทร์ (เหม-ภูมิภาฑิต) เรื่องแผนการที่จะให้ไรวินทร์ฉุด พลอยรัมภา (นนนี่-ณัฐชา) ให้สำเร็จ แต่รุ้งรดาชอบพูดจาวางอำนาจใส่ไรวินทร์ทุกครั้ง ไรวินทร์จึงพยายามจะปล้ำรุ้งรดา แต่เธอไม่ยอม พยายามส่งเสียงร้องและสู้สุดตัว ไรวินทร์ชกเข้าที่ท้องรุ้งรดาจนหมดแรง แล้วจัดการปล้ำรุ้งรดาในที่สุด

          ทีวีไกด์ ละคร พยัคฆา (ตอน 18)
          ออกอากาศวันอังคารที่ 21 สิงหาคม 2561
          หลังจากที่ รุ้งรดา (แอริน ยุกตะทัต) โดน ไรวินทร์ (เหม-ภูมิภาฑิต) ปล้ำ ทำให้เธอจิตตก เก็บตัวอยู่คนเดียวในห้องมืดๆ เพียงลำพัง แววตาเธอเต็มไปด้วยความเจ็บปวดเคียดแค้น รุ้งรดารู้สึกความแค้นเต็มอกไปหมด ทั้งเรื่อง พลอยรัมภา (นนนี่ ณัฐชา) แย่งคนที่เธอรักไป แถมตัวเองยังโดนไรวินทร์ข่มขืนอีก รุ้งรดาหันไปหยิบมีดจะกรีดข้อมือตัวเอง แต่เกิดเปลี่ยนใจ หันไประบายอารมณ์กับหมอน ด้วยการเอามีดกระหน่ำแทง จนหมอนขาดกระจุย

          ทีวีไกด์ ละคร พยัคฆา (ตอน 19)
          ออกอากาศวันพุธที่ 22 สิงหาคม 2561
          คงเดช (ต้น-อธิวัฒน์) และพวก ต่างพากันไปบุกตำหนักของ อาจารย์มั่น (ยอดชาย เมฆสุวรรณ) คงเดชถามถึงมีดหัวเสือว่าอยู่ที่ไหน เพราะมีดนี้สามารถฆ่าเสือสมิงได้ แต่อาจารย์มั่นไม่ยอมบอก ทำให้คงเดชโมโห ร่ายมนต์ดำทำร้ายอาจารย์มั่นจนบาดเจ็บสาหัส และบุกค้นตำหนัก แต่ก็ไม่พบมีดหัวเสือจึงพากันกลับ เป็นจังหวะเดียวกัน ที่ พนา (เก่ง ชาติชาย) ก็มาหาอาจารย์มั่น และเห็นนอนสลบอยู่

          ทีวีไกด์ ละคร พยัคฆา (ตอน 20)
          ออกอากาศวันพฤหัสบดี ที่ 23 สิงหาคม 2561
          รุ้งรดา (แอริน-ยุกตะทัต) ตัดสินใจมาที่บ้าน ภาคิน (เอี๊ยง-สิทธา) เพื่อบอกรัก แต่เจอภาคินบอกปฎิเสธ เพราะไม่สามารถรักใครอีกได้ นอกจาก พลอยรัมภา (นนนี่-ณัฐชา) รุ้งรดาได้ฟัง จึงแกล้งบีบน้ำตาให้ภาคินสงสาร และอ้อนวอนว่ายอมทำทุกวิถีทาง เพื่อที่จะให้ภาคินนั้นรักตน เป็นช่วงเวลาเดียวกับที่พลอยรัมภาเดินผ่านมา รุ้งรดาแอบเห็นเข้า จึงแสร้งมารยากอดภาคิน จนพลอยรัมภาเข้าใจผิด

          ติดตามชมละคร "พยัคฆา" ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.35 น. สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี (รับชมช่อง8 กดเลข 27)
Title: Re: เรื่องย่อ : พยัคฆา
Post by: FC on August 21, 2018, 08:27:51 AM
“เหม” หื่นปล้ำแรง “แอริน” สู้ยิบตา โดนเหวี่ยงลงเตียง





          ตกอยู่ในสถานการณ์กลืนไม่เข้าคายไม่ออก สำหรับ รุ้งรดา หรือ "แอริน ยุกตะทัต" ที่ตกเป็นเมียของ ไรวินทร์ หรือ "เหม- ภูมิภาฑิต นิตยารส" ในละคร "พยัคฆา" ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง8 แบบไม่ได้ตั้งใจ ยิ่งงานนี้ เหมบุกปล้ำถึงห้อง แอรินต้องยิ่งสู้สุดใจ ทั้งตบ ทั้งดิ้น แต่ก็ต้องพ่ายให้กับความหื่นของเหม

          เป็นฉากที่ "รุ้งรดา" (แอริน) เพิ่งกลับมาจากบ้านภาคิน เลยไม่ทันระวังตัว "ไรวินทร์" (เหม) ที่แอบซ่อนตัวอยู่ บุกเข้ามากอด รุ้งรดาตกใจมาก แต่ไม่กล้าร้องให้ใครช่วย จึงกัดเข้าที่แขนไรวินทร์ แล้วหยิบมีดมาขู่ แต่ไรวินทร์ปัดตก และเหวี่ยงรุ้งรดาลงเตียง ปลุกปล้ำรุ้งรดาจนสาแก่ใจ รุ้งลดานอนร้องไห้ และแค้นไรวินทร์ จนอยากจะฆ่าให้ตาย

          ฉากนี้ ถ่ายทำที่ เรือนไม้ชายน้ำ สามโคก ถึงเวลา ผู้กำกับ "เปิ้ล-มารยาท" เรียกแอริน และเหม มาซ้อมคิวปล้ำกัน ยิ่งฉากนี้ต้องเล่นกับของมีคมด้วยแล้ว คิวต้องเป๊ะเป็นพิเศษ แถมยังต้องตบ ผลัก สารพัดความซาดิสต์ รวมกันอยู่ในฉากนี้ งานนี้ เหมสปิริตแรง รีเควสแอริน ตบจริง กัดแขนจริงได้ เพื่อความถึงอารมณ์ แอรินยิ้มมุมปากถึงกับวอร์มมือรอเลยทีเดียว (ฮา) หลังจากที่ซักซ้อมคิวบู๊ เอ๊ย! คิวปล้ำกันเรียบร้อย เดินหน้าถ่ายจริงทันที แอรินเข้าห้องมา เหมดักกอดจากด้านหลัง แอรินดิ้นสุดแรง กัดเข้าที่แขนล่ำๆ ของเหม แอรินรีบวิ่งไปหยิบมีดมาขู่แทง แต่เจอเหมบิดมือจนมีดกระเด็น แอรินยังไม่สิ้นฤทธิ์ ตบเหมไปอีกรอบ เหมอารมณ์ขึ้น เหวี่ยงตัวแอรินลงกระแทกเตียง ครั้งแรกกล้องรับไม่ทัน จึงขอเหวี่ยงอีกรอบ เหมไม่รอช้าจัดการเผด็จศึก แอรินสู้แรงเหมไม่ไหว สุดท้ายตกเป็นของเหม เมื่อเหมสมใจ ก็จากไปอย่างผู้ชนะ ทิ้งให้แอริน ร้องไห้เจ็บใจ เคียดแค้นอยู่คนเดียว สิ้นเสียงคัทแอริน ถึงกับหมดแรง เพราะโดนเหมทั้งเหวี่ยง ทั้งผลัก แถมต้องร้องไห้อีกด้วย ด้านเหมก็โชว์รอยฟัน และลิปสติกสีแดงแปร๊ดที่แขนให้ดู เรียกว่าเล่นใหญ่ทุ่มทุนกันจริง ๆ ติดตามชมฉากนี้ วันพฤหัสบดีที่ 23 สิงหาคมนี้ เวลา 18.35 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27
Title: Re: เรื่องย่อ : พยัคฆา
Post by: FC on August 23, 2018, 03:14:35 PM
“กัสเบล” กดดัน สวมบทหมอ รับกลัวเลือด แต่พร้อมทุ่มสุดตัว



          เรียกว่าเจองานหินเข้าเต็มๆ สำหรับ หนุ่ม "กัสเบล-พีรกร โพธิ์ประเสริฐ" ที่ต้องมารับบท "คุณหมอแทนคุณ" ในละคร "พยัคฆา" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี เจ้าตัวรับแอบกดดัน เพราะเป็นคนกลัวเลือด แต่ทำการบ้านอย่างหนักเพื่อให้สมบทบาทคุณหมอ

          "เรื่องนี้ทำการบ้านเยอะ เพราะผมเป็นคนพูดเร็ว ก็ต้องปรับการพูดให้ช้าลง ซึ่งคาแรคเตอร์คุณหมอจริงๆ ส่วนใหญ่ต้องพูดในเชิงอธิบาย น่าเชื่อถือ ซึ่งบุคลิกไกลตัวผมมาก เพราะผมเป็นแนวทะเล้น เฮฮา ก็ต้องสลัดความเป็นตัวผมออก ปรับการพูดใหม่หมด ช่วงแรกกดดันมาก ผมค่อนข้างซีเรียสกับการรับบทหมอ เพราะเดี๋ยวนี้การทำละครหากไม่สมจริง หรือถูกต้องตามหลักวิชาชีพของการเป็นหมอจริงๆ ก็อาจเกิดดราม่าได้ ผมก็ต้องไปศึกษาเรื่องวิธีการจับอุปกรณ์ของหมอ การทำแล็ปวิจัย การจับชีพจร การผ่าตัด และก็ได้รับคำแนะนำจากคุณหมอตัวจริง บวกกับดูซีรี่ส์เกาหลีช่วยอีกแรง ชีวิตจริงผมเป็นคนกลัวเลือด (หัวเราะ) ถึงจะรู้ว่าในละครใช้เลือดปลอม แต่เวลาเห็นเลือดปลอมเยอะๆ บนหน้า บนตัวคน ก็แอบหลอนเบาๆ ซึ่งมีฉากที่ผมต้องผ่าตัดในโรงพยาบาลเก่า ซึ่งเป็นโรงพยาบาลจริง บรรยากาศตอนนั้นผมรู้สึกเหมือนเป็นหมอจริงๆ เพราะไฟ บรรยากาศ กลิ่น มาหมดเลย มีฉากปั๊มหัวใจด้วย ก็ต้องแสดงให้ถูกต้อง และเรียกชื่ออุปกรณ์การแพทย์ไห้ถูก กว่าจะผ่านก็เหงื่อตกเหมือนกันครับ ฝากติดตามละครพยัคฆา ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.35 น. ช่อง8 กดเลข 27 ครับ กำลังเข้มข้นขึ้นทุกตอนเลยครับ" กัสเบลกล่าว
Title: Re: เรื่องย่อ : พยัคฆา
Post by: FC on August 26, 2018, 01:22:52 PM
“เอี๊ยง” ปลุกพลังเสือ คว่ำยักษ์ “เหม” กลางงานรำวง



          ลมหึงตีเข้าหน้าเต็มๆ สำหรับ หนุ่มร่างใหญ่ "เหม- ภูมิภาฑิต นิตยารส" ที่เห็นสาว "แอริน ยุกตะทัต" กำลังอี๋อ๋อ กับ พระเอก "เอี๊ยง-สิทธา สภานุชาติ" อย่างออกหน้าออกตา ในละคร "พยัคฆา" ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง8 จนเหมหวิดวางมวยกับเอี๊ยง โชคดีที่ได้นางเอก "นนนี่-ณัฐชา เจกะ" ช่วยดึงสติ เบื้องหลังจะเป็นอย่างไรมีภาพมาฝากกัน

          เป็นฉากที่ รุ้งรดา (แอริน) ชวน ภาคิน (เอี๊ยง) ไปรำวงวันลอยกระทง ทำให้ พลอยรัมภา (นนนี่) แอบน้อยใจ ส่วน หมอแทนคุณ (กัสเบล) ก็ชวนพลอยรัมภา ไปรำวงด้วย ทำให้ต่างฝ่ายต่างก็ประชดกัน ในขณะที่กำลังรำวงอยู่ ไรวินทร์ (เหม) โผล่มากระชากแขนรุ้งลดา จนภาคินต้องปกป้อง เกือบใช้พลังเสือสมิงสู้ แต่พลอยรัมภาห้ามไว้ทัน

          ฉากนี้ ถ่ายที่ วัดย่านสามโคก เป็นฉากใหญ่ที่ทีมงานลงทุนเนรมิตให้เป็นลานรำวง วันลอยกระทง ฉากนี้ นักแสดงและเอ็กซ์ตร้าเพียบ เอี๊ยง ,นนนี่, กัสเบล, กระต่าย , ออม แต่งชุดไทยสวยงาม ถึงเวลา ผู้กำกับ "เปิ้ล มารยาท" ถึงกับกุมขมับ เพราะกว่าทุกคนจะรวมตัวซ้อมได้ ยิ่งกว่าจับปูใส่กระด้ง ฟากกัสเบลบอกว่า ไม่มีพื้นฐานการรำเลย สาว แอริน เลยอาสาเทรนด์ให้ ทำเอากัสเบลร้องลั่น เพราะแอรินแกล้งจับดัดนิ้วแทบหัก เอี๊ยงเห็นท่าไม่เวิร์ค เลยขอหนีไปซ้อมคิวบู๊กับเหมดีกว่า ด้านเหมแม้จะตัวใหญ่ยักษ์ แต่ในเรื่องต้องพ่ายแพ้แก่เอี๊ยง เลยอาสาสอน แอ็คติ้งคิวบู๊เท่ๆ ให้ เมื่อทุกอย่างเป๊ะ ถ่ายจริง แอรินกำลังรำวงคู่กับเอี๊ยง รำไปจับมือกันไป มองตากันหวานเชื่อม เหมเห็นเข้า ก็ลมหึงขึ้นหน้า ตรงเข้ามากระชากแขนแอรินออกจากเอี๊ยง แอรินกรี๊ดสุดเสียง โวยวายไม่พอใจ เหมยิ่งโกรธ เตรียมง้างหมัดตะบันหน้าเอี๊ยง แต่เอี๊ยงคว้ามือได้ทัน บีบมือเหม และพลิกข้อมือจนเหมร้องโอดโอยสิ้นท่านักเลง ด้านนนนี่เห็นเอี๊ยงกำลังใช้พลังเสือสมิง จึงรีบเขย่าตัวเรียกสติ สิ้นเสียงคัทแอรินบอกพี่เหมวาดหมัดเกือบเฉียดโดนหน้าแอริน ทำเอาเจ้าตัวเสียวว๊าบ โอ้ว...ไม่อยากคิดถ้าพลาดขึ้นมา หวานใจสาวแอรินเค้าตามไปเอาเรื่องไม่รู้ด้วนนะ หนุ่มเหม อิอิ ติดตามชมฉากนี้ วันอังคารที่ 28 สิงหาคมนี้ เวลา 18.35 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27
Title: Re: เรื่องย่อ : พยัคฆา
Post by: FC on August 26, 2018, 01:23:57 PM
เรื่องย่อละคร ” พยัคฆา ” ตอนที่ 21 – 24 ออกอากาศวันที่ 27 – 30 ส.ค. 61



          ทีวีไกด์ ละคร พยัคฆา (ตอน 21)
          ออกอากาศวันจันทร์ที่ 27 สิงหาคม 2561
          รุ้งรดา (แอริน ยุกตะทัต) มาหา ภาคิน (เอี๊ยง สิทธา) ที่บ้าน จัดแจงทำกับข้าวให้ภาคินทาน โดยไม่รู้เลยว่าภาคินไม่สามารถทานเนื้อสัตว์ได้ รุ้งรดาอ้อนภาคินอยากจะป้อนอาหารให้ทาน แต่ภาคินไม่รู้จะปฎิเสธรุ้งรดาอย่างไร เพราะก็อยากจะถนอมน้ำใจ ทันใดนั้น พลอยรัมภา (นนนี่ ณัฐชา) ก็มาขัด พร้อมยกอาหารที่ภาคินทานได้มาให้ พลอยรัมภาป้อนข้าวภาคินต่อหน้ารุ้งรดา ทำให้รุ้งเสียหน้าและไม่พอใจอย่างมาก

          ทีวีไกด์ ละคร พยัคฆา (ตอน 22)
          ออกอากาศวันอังคารที่ 28 สิงหาคม 2561
          ไรวินทร์ (เหม ภูมิภาฑิต) มาดักรอพบ รุ้งรดา (แอริน ยุกตะทัต) ที่โรงพยาบาท พร้อมหอบดอกกุหลาบช่อโตมาให้หวังเอาใจรุ้งรดา พอรุ้งรดามาถึง ไรวินทร์รีบทำเซอร์ไพรส์ แต่กลับถูกรุ้งรดาดูถูกสารพัด พร้อมไล่ให้ไปตายอย่างไม่ใยดี เท่านั้นไม่พอ รุ้งรดากลับโยนช่อดอกกุหลาบลงพื้น พร้อมเหยียบย่ำกุหลาบจนพังไปต่อหน้าต่อตาไรวินทร์ ทำให้ไรวินทร์แค้นใจมาก และพูดว่าซักวันรุ้งรดาต้องมาสยบแทบเท้าของไรวินทร์

          ทีวีไกด์ ละคร พยัคฆา (ตอน 23)
          ออกอากาศวันพุธที่ 29 สิงหาคม 2561
          พนา (เก่ง ชาติชาย) กับ คงเดช (ต้น อธิวัฒน์) ต่อสู้กันอย่างดุเดือด พนาก็หันไปหยิบดาบจะฟันคงเดช แต่กลับฟันแทงไม่เข้า ท้ายที่สุด พนาร่ายมนต์แทงเข้าที่อกคงเดช คงเดชเผยร่างจริงขึ้น กลายเป็นหุ่น พนาสู้กับมนต์ดำของคงเดชไม่ไหว จึงได้รับบาดเจ็บสาหัสถึงขั้นกระอักเลือด และรีบพยุงร่างกลับมาบ้าน ภาคิน (เอี๊ยง สิทธา) เห็นสภาพของพนาตกใจมาก พนารวบรวมสติ รีบทำพิธีร่ายมนต์เพื่อรักษาตัว ท่ามกลางแสงจันทร์

          ทีวีไกด์ ละคร พยัคฆา (ตอน 24)
          ออกอากาศวันพฤหัสบดี ที่ 30 สิงหาคม 2561
          พวกคง คงเดช (ต้น อธิวัฒน์) กำลังดักรอรถของ เสี่ยอมร (หนุ่ม สันติสุข) ที่ภาคินเป็นคนขับ หวังดักทำร้าย เมื่อรถมาถึง คงเดชร่ายมนต์ดำ ทำให้รถที่ ภาคิน (เอี๊ยง สิทธา) ขับมาเสียการควบคุมกำลังไหลตกเหว ไรวินทร์ (เหม ภูมิภาฑิต) ไม่รอช้าคว้าปืนยิง ทั้งคู่หลบได้ทัน ภาคินไม่รู้ว่าจะช่วยอย่างไร จึงตัดสินใจถอดเขี้ยวเสือกลวง เพื่อกลายร่างเป็นเสือ ดันรถที่กำลังตกเหวขึ้น เสี่ยอมรเห็นภาคินเผยร่างเสือสมิง ตกใจแทบสิ้นสติ

          ติดตามชมละคร "พยัคฆา" ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.35 น. สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี (รับชมช่อง8 กดเลข 27)
Title: Re: เรื่องย่อ : พยัคฆา
Post by: FC on August 30, 2018, 10:34:06 PM
เรื่องย่อละคร ” พยัคฆา ” ตอนที่ 25 – 28 ออกอากาศวันที่ 3 – 6 ก.ย. 61









          ทีวีไกด์ ละคร พยัคฆา (ตอน 25)
          ออกอากาศวันจันทร์ที่ 3 กันยายน 2561
          เสี่ยอมร (หนุ่ม สันติสุข) และ ภาคิน (เอี๊ยง สิทธา) หายไป ทำให้ พนา (เก่ง-ชาติชาย) และ พลอยรัมภา (นนนี่-ณัฐชา) ร้อนใจ เลยรีบออกตามหา ก็พบล่องรอยของเลือด และเขี้ยวเสือกลวงตกอยู่ จึงคาดเดาว่า ทั้งคู่ถูกทำร้าย พนาและพลอยรัมภาตามไปเจอเสี่ยอมรหลบซ่อนตัวอยู่ในถ้ำ แต่ไม่พบ ภาคิน จึงรีบนำตัวเสี่ยอมรส่งโรงพยาบาล พลอยรัมภา และพนา ปรึกษากันและตัดสินใจว่า จะออกไปตามหาภาคิน แต่เสี่ยอมรห้ามพลอยรัมภาไว้ เพราะกลัวภาคินในร่างเสือสมิง จะทำร้ายเธอ

          ทีวีไกด์ ละคร พยัคฆา (ตอน 26)
          ออกอากาศวันอังคารที่ 4 กันยายน 2561
          หมอแทนคุณ (กัสเบล-พีรกร) พนา (เก่ง-ชาติชาย) พลอยรัมภา (นนนี่-ณัฐชา) ได้บุกเข้าไปในป่า เพื่อตามหา ภาคิน(เอี๊ยง-สิทธา) ก็พบภาคินในร่างเสือสมิงนอนสลบอยู่บนต้นไม้ จึงรีบพาภาคินมารักษาตัวเบื้องต้นที่กระท่อม พนารีบใส่เขี้ยวเสือกลวงที่คอภาคิน หมอแทนคุณไม่อยากเชื่อ ว่าเรื่องพวกนี้มีอยู่จริง ท้ายที่สุด ต้องนำตัวภาคินส่งโรงพยาบาลให้หมอแทนคุณผ่าตัดภาคินด่วน ในที่สุด ภาคินก็หยุดหายใจ พลอยรัมภาเสียใจมาก แต่แล้วปาฎิหาริย์แห่งความรักก็เกิดขึ้น

          ทีวีไกด์ ละคร พยัคฆา (ตอน 27)
          ออกอากาศวันพุธที่ 5 กันยายน 2561
          รุ้งรดา (แอริน ยุกตะทัต) และ ไรวินทร์ (เหม-ภูมิภาฑิต) กำลังเดินทางกลับบ้าน ระหว่างทาง เจอกับลูกน้อง นายห้างดำรงค์ (เจี๊ยบ-ศักราช) พ่อของรุ้งรดา มีท่าทีเหมือนจะทำร้ายไรวินทร์ รุ้งรดาหน้ามืดตามัว ด้วยฤทธิ์มนต์น้ำมันพราย ไม่พอใจที่ลูกน้องของพ่อทำไม่ดีกับไรวินทร์ เลยขู่จะฟ้องพ่อ แต่หารู้ไม่ว่าพ่อเป็นคนส่งลูกน้องมา ทั้งคู่ถูกลูกน้องนายห้างดำรงพาตัวกลับบ้าน ไรวินทร์โดนนายห้างดำรงสั่งให้เลิกยุ่งกับรุ้งรดาเด็ดขาด

          ทีวีไกด์ ละคร พยัคฆา (ตอน 28)
          ออกอากาศวันพฤหัสบดี ที่ 6 กันยายน2561
          หลังจากที่ ไรวินทร์ (เหม-ภูมิภาฑิต) โดน นางห้างดำรง (เจี๊ยบ-ศักราช) ขู่ฆ่า และเกือบจะโดนตัดมือ เพราะเข้าไปยุ่งกับ รุ้งรดา (แอริน-ยุกตะทัต) ทำให้ไรวินทร์แค้นใจมาก กลับไปขอร้อง คงเดช (ต้น-อธิวัฒน์) ให้สอนวิชามนต์ดำให้กับตน เพื่อใช้เป็นวิชาทำร้ายทุกคน คงเดชรู้ว่าถ้าสอนวิชาให้ลูก ต้องมีภัยมาสู้ไรวินทร์แน่ จึงไม่สอนให้ ทำให้ ไรวินทร์หงุดหงิด และไม่เข้าใจว่าเหตุใดพ่อจึงไม่สอนวิชาให้ เลยบุกไปที่ตำหนักของอาจารย์อีกท่าน เพื่อที่จะขอให้สอนวิชามนต์ดำ

          ติดตามชมละคร "พยัคฆา" ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.35 น. สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี (รับชมช่อง8 กดเลข 27)
Title: Re: เรื่องย่อ : พยัคฆา
Post by: FC on August 31, 2018, 09:47:52 PM
“เหม” สิ้นท่า ก้มกราบเท้า “เจี๊ยบ” “แอริน” คลั่ง โดนมนต์น้ำมันพราย

          กลัวจนหัวหด สำหรับ ตัวร้ายหน้าหล่อ "เหม- ภูมิภาฑิต นิตยารส" ที่เจอฤทธิ์พ่อตาขาโหด อย่าง "อาเจี๊ยบ-ศักราช จำรัส" จับมารุมซ้อม แถมขู่ตัดมือ เหตุเพราะมายุ่งกับลูกสาว "แอริน ยุกตะทัต" ในละคร "พยัคฆา" ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง8 โดยไม่รู้เลยว่า ลูกสาวตนนั้นโดนฤทธิ์น้ำมันพรายจนคลั่ง เบื้องหลังจะเป็นอย่างไรมีภาพมาฝากกัน

          เป็นฉากที่ นางห้างดำรง (อาเจี๊ยบ) สั่งให้ลูกน้องไปพาตัว ไรวินทร์ (เหม) และ รุ้งรดา(แอริน) มาที่บ้าน นายห้างดำรงสั่งให้นำรุ้งรดาไปขังไว้ในห้องนอน ส่วนไรวินทร์ก็โดนนายห้างดำรงค์ ทั้งตบ ทั้งซ้อมจนอ่วม แถมยังจะตัดมือไรวินทร์เพื่อเป็นการสั่งสอน ไรวินทร์ยกมือขอชีวิต แต่นางห้างดำรงค์ให้แลกด้วยการก้มกราบเท้า

          ฉากนี้ ถ่ายทำที่ บ้านเรือนไม้ชายน้ำ สามโคก เป็นอีกหนึ่งซีนอารมณ์ที่เผ็ดมัน งานนี้ แอริน เห็นบทแล้วแทบสลบ เพราะต้องใช้พลัง ในการกรี๊ด และดิ้นทุรนทุรายอย่างบ้าคลั่ง เพราะโดนฤทธิ์น้ำมันพราย ทีมงานเลยจัดเมคอัพ แต่งใต้ตาจนดำคล้ำ เหมือนหมีแพนด้า (ฮา) ฟากเหมก็ไม่น้อยหน้า ต้องเข้าฉากกับนักแสดงรุ่นใหญ่ อย่าง อาเจี๊ยบ ก็ยิ่งตื่นเต้น แถมเป็นซีนที่ต้องถึงตัวกัน เลยต้องซ้อมบทให้แม่น เหมบอกอาเจี๊ยบว่า "อาใส่เต็มที่ เลยครับ" โดยฉากนี้ ผู้กำกับ "เปิ้ล มารยาท" ขอแบบโหดๆ ให้อาเจี๊ยบ จิกหัว ตบหน้า แถมเพิ่มความสะใจด้วยการเหยียบขยี้ไปบนมือเหมอีกต่างหาก อูย...โหดไปไหน ถ่ายจริง เหม และ แอรินถูกจับมาทุ่มลงกับพื้น อาเจี๊ยบสั่งลูกน้อง ลากแอรินไปขังไว้ แอรินขัดขืน แผดเสียงกรี๊ด ดิ้นสุดพลัง มองทุกคนด้วยสายตาอาฆาต เพราะฤทธิ์ของมนต์น้ำมันพราย ส่วนเหม พอรู้ตัวว่าโดนแน่แล้ว ยังไม่ทันได้ขอความเมตตา อาเจี๊ยบก็กระชากหัว มาตบหน้าหัน ดังเพี๊ยะ! แล้วสั่งลูกน้องให้ตัดมือเหม เหมกลัวลนลาน อ้อนวอนเพราะไม่อยากพิการ อาเจี๊ยบมองด้วยสายตาสมเพช ก่อนจะให้เหมเลือกว่า จะเสียมือไป หรือยอมก้มกราบเท้าเป็นการขอโทษ เหมรีบก้มกราบเท้าอาเจี๊ยบทันที แต่อาเจี๊ยบแค้นไม่เลิก เอาเท้าเหยียบมือเหม แล้วขยี้จนสาแก่ใจ สิ้นเสียงคัท เหมถึงกับนิ้วชา เพราะโดนเหยียบมือจริงๆ ส่วนแอรินบอกว่าใครก็ได้ช่วยไปเอาน้ำมะนาวให้สักแก้ว กรี๊ดจนคอพังแล้วจ้า ติดตามชมฉากนี้ วันพุธที่ 5 กันยายนนี้ เวลา 18.35 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27
Title: Re: เรื่องย่อ : พยัคฆา
Post by: FC on September 05, 2018, 03:06:52 PM
“เอี๊ยง” เขินโดนแซว หุ่นชวนหิว ปลื้มคนชม “พยัคฆา” ซีจีเจ๋ง



          ในละคร "พยัคฆา" ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี พระเอกหนุ่ม "เอี๊ยง-สิทธา สภานุชาติ" เดี๋ยวถอดเสื้อ เดี๋ยวเลิฟซีน เลยได้เห็นกล้ามเซ็กซี่ ซิคแพ็คสุดแน่น ช่วงนี้เลยโดนสาวแท้ สาวเทียม รุมแซว แถมคอมเม้นท์ว่า "หุ่นชวนหิว" ทำเอาเจ้าตัวแอบเขิน แต่ก็ปลื้มใจ หายเหนื่อย พร้อมยิ้มรับคำชม ละครดี ซีจีเลิศ

          "รู้สึกดีใจมาก หายเหนื่อยเลย ที่คนชมและชอบความสนุกของละคร โดยเฉพาะเรื่องซีจี เค้าบอกว่าเสือสมิง แมงป่อง งู หรือสเปเชี่ยลเอ็ฟเฟ็คต่างๆ ดูดุดัน สมจริง ซีจีมีความเนียนไปกับเรื่องราว ซึ่งแต่ละฉากกว่าจะผ่าน ใช้เวลาถ่ายทำนานมาก พองานออกมามีคนชื่นชม ในฐานะนักแสดงเราก็ดีใจ แทนผู้จัด ทีมงานทุกคน ที่ทุ่มเทอย่างหนักกับละครเรื่องนี้ คนชมหุ่นแซ่บ? ก็เป็นอีกมุมที่คนพูดถึงเยอะ เวลาผมอัพรูปในไอจีก็จะมีคอมเม้นท์ ขำๆ แปลกๆ เยอะ ผมอ่านทุกคอมเม้นท์นะ เพราะอยากรู้ฟีดแบคละคร ก็จะโดนแซวว่า อยากเป็นเหยื่อให้เสือขย้ำบ้าง หรือ หุ่นชวนหิวบ้าง (หัวเราะ) น่ารักดีครับ ถือว่าเป็นการคืนกำไรให้คนดู เพราะในเรื่องผมต้องถอดเสื้อบ่อยมาก เลยต้องฟิตหุ่น ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากตอนเป็นทหาร ซึ่งต้องออกกำลังทุกวัน ยอมรับว่าร่างกายเฟิร์มและแน่นขึ้น ก็เป็นเรื่องที่ดีกับตัวเองในการทำงาน และได้สุขภาพที่ดีด้วย ฝากเป็นกำลังใจและติดตามละครด้วย ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.35 น. ช่อง8 กำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ และใกล้ถึงบทสรุปแล้วครับ" เอี๊ยง กล่าว
Title: Re: เรื่องย่อ : พยัคฆา
Post by: FC on September 07, 2018, 11:35:17 PM
เรื่องย่อละคร ” พยัคฆา ” ตอนที่ 29 – 32 ออกอากาศวันที่ 10 – 13 ก.ย. 61

          ทีวีไกด์ ละคร พยัคฆา (ตอน 29)
          ออกอากาศวันจันทร์ที่ 10 กันยายน 2561
          ในขณะที่ พลอยรัมภา (นนนี่-ณัฐชา) กำลังเดินตรวจงานอยู่ในเหมืองพลอย ก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด เมื่อหินบนภูเขาเกิดถล่ม ทำให้มีหินก้อนยักษ์ตกลงมา พลอยรัมภาซึ่งยืนอยู่ตรงนั้นพอดี เงยหน้าขึ้นไปเห็นหินกำลังกลิ้งลงมาจะทับร่างเธอ พลอยรัมภากรี๊ดแทบสิ้นสติ แต่แล้วภาคิน (เอี๊ยง-สิทธา) ก็วิ่งเข้ามาโอบป้องเธอไว้ หินตกลงมากระแทกหลังภาคินเต็มๆ จนหินแตกกระจุยเป็นเสี่ยงๆ ท่ามกลางสายตาที่ตกตะลึงของคนงานเหมืองพลอย

          ทีวีไกด์ ละคร พยัคฆา (ตอน 30)
          ออกอากาศวันอังคารที่ 11 กันยายน 2561
          ภาคิน (เอี๊ยง-สิทธา) เดินถือกระเป๋าออกมาจากเหมืองพลอย ดันไปเจอกับ รุ้งรดา (แอริน ยุกตะทัต) เข้า รุ้งรดาถามภาคินว่าเก็บของไปไหน ภาคินบอกได้ลาออกจากเหมืองเสี่ยอมรแล้ว รุ้งรดาดีใจมาก จังหวะเดียวกัน ไรวินทร์(เหม ภูมิภาฑิต) ดันมาเจอว่าทั้งสองคนกำลังคุยกัน จึงเข้ามาหาเรื่อง ไรวินทร์หยิบมีดหัวเสือขึ้นมาจะแทงภาคิน ทั้งคู่สู้กัน จนรุ้งรดาต้องเอาปืนยิงขู่ขึ้นฟ้า และ บอกไรวินทร์ว่าถ้ายังไม่หยุด จะยิงให้ตาย ไรวินทร์โมโหและแค้นมากที่รุ้งรดาทำเพื่อภาคินขนาดนี้

          ทีวีไกด์ ละคร พยัคฆา (ตอน 31)
          ออกอากาศวันพุธที่ 12 กันยายน 2561
          พลอยรัมภา (นนนี่-ณัฐชา) และ ตะโก้ (กระต่าย อาร์สยาม) บุกมาร้านขายพลอยของ รุ้งรดา (แอริน ยุกตะทัต) เพื่อถามหา ภาคิน (เอี๊ยง สิทธา) แต่ภาคินสั่งรุ้งรดาไว้ ห้ามบอกว่าตนมาทำงานที่นี่ เพราะอยากจะหนีหน้าพลอยรัมภา รุ้งรดาปฏิเสธว่าภาคินไม่ได้อยู่ที่นี่ แต่พลอยรัมภาไม่เชื่อ ทั้งคู่มีปากเสียงกัน รุ้งรดาจึงเอาน้ำสาดใส่หน้าพลอยรัมภา ภาคินที่แอบอยู่หลังร้าน เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด เป็นห่วงพลอยรัมภามาก แต่ก็ทำอะไรไม่ได้

          ทีวีไกด์ ละคร พยัคฆา (ตอน 32)
          ออกอากาศวันพฤหัสบดี ที่ 13 กันยายน2561
          หมอแทนคุณ (กัสเบล พีรกร) พา พลอยรัมภา (นนนี่-ณัฐชา) มาหา ภาคิน (เอี๊ยง สิทธา) ที่ร้านของ รุ้งรดา (แอริน ยุกตะทัต) พลอยรัมภาตั้งใจที่จะมาบอกภาคินว่าตนตั้งท้อง แต่ยังไม่ทันจะเอ่ยปาก ภาคินก็ข่มใจ บอกว่าให้พลอยรัมภากลับไป หมอแทนคุณโมโหมาก ที่ภาคินทำให้พลอยรัมภาเจ็บปวด จึงเข้าไปกระชากคอเสื้อภาคิน จนรุ้งรดาต้องออกมาห้าม และต่อว่าพลอยรัมภา แถมประกาศต่อหน้าทุกคนว่า ตนกำลังท้องกับภาคิน พลอยรัมภาได้ฟังทั้งเจ็บ และเสียใจมาก

          ติดตามชมละคร "พยัคฆา" ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.35 น. สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 (รับชมช่อง8 กดเลข 27 )
Title: Re: เรื่องย่อ : พยัคฆา
Post by: FC on September 07, 2018, 11:36:10 PM
“แอริน” งัดไม้เด็ด วางยา“เอี๊ยง” ตีเนียน จัดฉากปล้ำ





          มีมารยากี่ร้อยเล่มเกวียน ต้องงัดออกมาใช้ให้หมด สำหรับ สาว "แอริน ยุกตะทัต" ที่ยอมลงทุนทิ้งไพ่ใบสุดท้าย วางยา หนุ่ม "เอี๊ยง-สิทธา สภานุชาติ" ในละคร "พยัคฆา" ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง8 เพราะตัวเองดันตุ๊บป่องกับวายร้าย อย่าง "เหม-ภูมิภาฑิต นิตยารส" แต่ไม่อยากได้เป็นพ่อเด็ก หวยเลยไปตกอยู่ที่เอี๊ยงแทน

          เป็นฉากที่ รุ้งรดา (แอริน) ได้จังหวะตอนที่ ภาคิน (เอี๊ยง) กำลังกลุ้มใจเรื่อง พลอยรัมภา(นนนี่) บวกกับพอรู้ว่าตัวเองท้องกับ ไรวินทร์ (เหม) แต่ไม่อยากให้ไรวินทร์เป็นพ่อเด็ก จึงตัดสินใจวางยาภาคิน โดยการผสมลงไปในแก้วเหล้า รุ่งเช้าภาคินตกใจมาก ที่อยู่ในสภาพร่อนจ้อนบนเตียงกับรุ้งรดา รุ้งรดาแกล้งบีบน้ำตาบอกภาคินต้องรับผิดชอบ

          ฉากนี้ ถ่ายที่ เรือนไม้ชายน้ำสามโคก เป็นอีกหนึ่งซีน มารยาของสาวแอริน ที่ต้องงัดมาใช้กับหนุ่มเอี๊ยง งานนี้แอรินบอกว่า "พี่จะได้เห็นแผงอกของน้องเอี๊ยงอีกแล้วรึเนี่ย" อิอิ ทำเอาเอี๊ยงอายม้วน เขินไม่เป็นท่า เลยรีบลงไปวิดพื้นปั๊มกล้ามอกซะหน่อย ถึงเวลา ผู้กำกับ เปิ้ล-มารยาท เรียกทั้งแอริน และเอี๊ยงมาซ้อมคิวต่อบทกัน แต่ซีนนี้บทไม่ยาวมาก เน้นลีลา อารมณ์ล้วน ๆ ซึ่งแอรินบอกว่า ถนัดมากค่ะ แค่รีเควสมาอยากได้สายตายั่วยวนเบอร์ไหน เดี๋ยวจัดให้ ถ่ายจริง แอรินเทยานอนหลังลงแก้วเหล้า แล้วยกมาเสิร์ฟเอี๊ยง เอี๊ยงเกรงใจบวกกำลังช้ำรัก จึงยกซดหมดแก้ว แอรินเลยสร้างบรรยากาศลุกไปเปิดเพลงบรรเลง ชวนเอี๊ยงเต้นรำ จนเอี๊ยงไม่ได้สติ เข้าแผนสุดๆ รุ่งเช้าเอี๊ยงได้สติตื่นขึ้นมา เห็นแอรินนอนซบอยู่ที่อก จึงเกิดอาการสับสนในสิ่งที่ทำลงไป แอรินทำตามแผนแกล้งบีบน้ำตา ลุกขึ้นมากอดเอี๊ยง และพูดว่าต้องรับผิดชอบ สิ้นเสียงคัท แอรินแซวหนัก "ใจเต้นตุ้บๆ อะไรขนาดนั้น" ส่วนเอี๊ยงถึงกับเหงื่อแตกพลั่ก ว่าแต่...เหงื่อแตก เพราะโดนสาวแอรินกอด หรือเพราะอากาศมันร้อนกันแน่ อิอิ ติดตามชมฉากนี้ วันพุธที่ 12 กันยายนนี้ เวลา 18.35 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27
Title: Re: เรื่องย่อ : พยัคฆา
Post by: FC on September 14, 2018, 09:41:31 PM
“เอี๊ยง” เดือด แปลงร่างเสือ ช่วย “นนนี่” ซีจีจัดเต็ม ปิดฉาก เสือสมิง “พยัคฆา”









          ทุ่มสุดตัว ทั้งทีมงานและนักแสดงกับฉากจบ ในละคร "พยัคฆา" ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง8 ที่รับรองว่าพีคขั้นสุด เมื่อวายร้าย อย่าง "เหม-ภูมิภาฑิต นิตยารส" "ต้น-อธิวัฒน์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา" จับ "นนนี่-ณัฐชา เจกะ" มาเชือดโชว์ เพื่อล่อ "เอี๊ยง-สิทธา สภานุชาติ" ให้ออกมาช่วย งานนี้ เอี๊ยงเดือดจัด แปลงเป็นเสือสมิง จัดการคิดบัญชีแค้น

          เป็นฉากที่ ภาคิน (เอี๊ยง) กำลังนั่งบำเพ็ญเพียร แต่ คงเดช (ต้น) จับ พลอยรัมภา (นนนี่) มา เพื่อจะล่อ ภาคินให้แปลงเป็นเสือสมิงออกมาช่วย ภาคินในร่างเสือโกรธจัด ออกมาฆ่าทุกคน แต่พลาดโดนคงเดชแทง ไรวินทร์ (เหม) ในร่างจอมเวทย์ บุกเข้ามาชิงมีดจากคงเดช และแทงคงเดชตาย ภาคินสู้กับไรวินทร์ จนโดนกัดคอขาด

          ฉากนี้ ถ่ายที่ สระบุรี เป็นอีกหนึ่งซีนโหด ที่รวมทุกรสชาติเอาไว้ ทั้งบู๊ ซีจี ดราม่า งานนี้นักแสดงหลักมาครบ ทั้ง เอี๊ยง นนนี่ ต้น เหม พอรู้ว่าเป็นซีนโหด ทุกคนจึงตั้งใจเป็นพิเศษ ถึงเวลา ผู้กำกับ เปิ้ล-มารยาท เรียกนักแสดงมาซ้อมบล็อก เพราะทุกคนต้องเล่นกับซีจี จึงต้องเป๊ะ แถมต้องสาดอินเนอร์ให้ถึงอารมณ์ เสมือนสู้กับเสือจริง ฟากเอี๊ยง ก็เป็นอีกหนึ่งซีนโหด เพราะบทยาว น้ำตาพราก แถมต้องแต่งเอ็ฟเฟ็คเปื้อนเลือดทั้งตัว จึงขอทุ่มทุกศาสตร์ด้านการแสดงแบบจัดเต็ม ถ่ายจริง ต้นจับนนนี่ และจ่อมีดไว้ที่หัวใจ นนนี่ร้องสุดเสียง จนเอี๊ยงที่กำลังนั่งสมาธิได้ยิน และทนไม่ได้ วิ่งกลายร่างเป็นเสือสมิงออกมาช่วย ต้นเห็นก็หัวเราะสะใจ และแทงนนนี่ต่อหน้าเสือสมิง เสือสมิงกระโจนหาต้น และสู้กันเอาเป็นเอาตาย จนเสือสมิงโดนมีดหัวเสือแทงพรุนทั้งร่าง ทันใดนั้น เหมก็ปรากฏกายในร่างจอมขมังเวทย์ เข้ามาแย่งมีดจากต้น และแทงต้นตาย จึงหันมาสู้กับเสือสมิง จนเหมพลาดท่าโดนเสือกัดคอขาด เสือสมิงคืนร่างเป็นเอี๊ยงสภาพเลือดท่วม เอี๊ยงกอดร่างนนนี่ร้องไห้หัวใจแทบสลาย ซีนนี้เอี๊ยงเล่นดีจนคนในกองน้ำตารื้น สิ้นเสียงคัท เอี๊ยงยังคงอินน้ำตาไหลไม่หยุด บทสรุปตอนจบจะเป็นอย่างไร รับรองว่ามีเซอร์ไพรส์หักมุมแน่นอน ติดตามชมฉากจบนี้ วันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายนนี้ เวลา 18.35 น. ทางช่อง 8
Title: Re: เรื่องย่อ : พยัคฆา
Post by: FC on September 14, 2018, 09:43:33 PM
เรื่องย่อละคร ” พยัคฆา ” ตอนที่ 33 – 36 ออกอากาศวันที่ 17 – 20 ก.ย. 61









          ทีวีไกด์ ละคร พยัคฆา (ตอน 33)
          ออกอากาศวันจันทร์ที่ 17 กันยายน 2561
          คงเดช (ต้น-อธิวัฒน์) และ ไรวินทร์ (เหม-ภูมิภาฑิต) บุกมาที่บ้านของ นายห้างดำรง (เจี๊ยบ-ศักราช) เพื่อที่จะมาสู่ขอรุ้งรดา (แอริน-ยุกตะทัต) ให้กับไรวินทร์ รุ้งรดา และ ภาคิน (เอี๊ยง-สิทธา) ตกใจมาก พร้อมทั้งนายห้างดำรง ก็ไม่ยอมยกรุ้งรดาให้กับไรวินทร์ ทำให้ไรวินทร์โกรธมาก เลยคว้ามีดอาคมหัวเสือออกมาจะแทงภาคิน คงเดชเห็นมีดที่ตนตามหาอยู่กับลูกชาย จึงสั่งให้พวกไปนำมา แต่ไรวินทร์ขู่ว่า ถ้าเข้ามาแย่งจะแทง ไรวินทร์จึงรีบหนีไป คงเดชโกรธลูกชายที่กล้าโกหกตน

          ทีวีไกด์ ละคร พยัคฆา (ตอน 34)
          ออกอากาศวันอังคารที่ 18 กันยายน 2561
          ในวันที่ รุ้งรดา (แอริน ยุกตะทัต) เตรียมเป็นเจ้าสาว แต่จู่ๆ ฝันของเธอก็ต้องพังลง เมื่อ นายห้างดำรง (เจี๊ยบ-ศักราช) เข้ามาบอกว่า ภาคิน หนีงานแต่ง แถมนายห้างดำรงยังโทษรุ้งรดา ที่ไม่สามารถจับผู้ชายให้อยู่กับตัวเองได้ ทำให้รุ้งรดาน้อยใจและเกิดการโต้เถียงขึ้น รุ้งรดาเสียใจมาก แต่แล้วอยู่ๆ ไรวินทร์ (เหม-ภูมิภาฑิต) ในร่างของจอมขมังเวทย์ก็บุกเข้ามา รุ้งรดาบอกว่าท้องกับภาคิน ไรวินทร์โกรธจัดจึงพลั้งฆ่ารุ้งรดาและลูก ก่อนตาย รุ้งรดาบอกว่าจริงๆ คือ ลูกของไรวินทร์ ทำให้ไรวินทร์คลั่ง

          ทีวีไกด์ ละคร พยัคฆา (ตอน 35)
          ออกอากาศวันพุธที่ 19 กันยายน 2561
          เรื่องทั้งหมด เหมือนจะดำเนินในทางที่ดี ทั้ง ภาคิน (เอี๊ยง-สิทธา) และ พลอยรัมภา (นนนี่-ณัฐชา) ต่างพากันมาที่น้ำตกเพื่อนั่งปรับความเข้าใจ และเรื่องราวทั้งหมด พลอยรัมภาจึงตัดสินใจที่จะบอกว่า ตนได้ตั้งท้องกับภาคิน เมื่อภาคินได้ฟังก็ดีใจมาก ที่จะได้เป็นพ่อคน พลอยรัมภาก็ดีใจที่เรื่องทั้งหมดลงตัว ทั้งคู่จูบกัน และใช้ชีวิตอย่างมีความสุขกันสองคนในป่า ก่อนที่ต้องกลับไปเผชิญหน้ากับความจริง และอุปสรรคที่ยิ่งใหญ่ นั่นก็คือการถอนคำสาปเสือสมิงของภาคิน

          ทีวีไกด์ ละคร พยัคฆา (ตอน 36 ตอนจบ)
          ออกอากาศวันพฤหัสบดี ที่ 20 กันยายน2561
          คงเดช (ต้น-อธิวัฒน์) จับตัว พลอยรัมภา(นนนี่-ณัฐชา) มา เพื่อล่อให้ ภาคิน (เอี๊ยง-สิทธา) ที่กำลังนั่งบำเพ็ญเพียรออกมาจากถ้ำ และขู่ว่าถ้าไม่ออกมา จะฆ่าพลอยรัมภาทิ้ง ในเวลาเดียวกัน พนา (เก่ง-ชาติชาย) บุกมาช่วย พลอยรัมภา ทั้งคงเดชและพนา ต่างสู้กันด้วยเวทย์มนต์ อย่างสุดพลัง ทั้งเหาะเหิน เดินอากาศ จนในที่สุด พนาก็พ่ายให้กับคงเดช และถูกคงเดชเชือดคออย่างทารุณ

          ติดตามชมละคร "พยัคฆา" ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.35 น. สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 (รับชมช่อง8 กดเลข 27)