1
news & activity / “Khotcher We Made” เราคือผู้อยู่เคียงข้างทุกความสำเร็จ “เราไม่ใช่แค่ผู้ผลิต…
« Last post by happy on July 11, 2025, 11:02:53 PM »“Khotcher We Made” เราคือผู้อยู่เคียงข้างทุกความสำเร็จ “เราไม่ใช่แค่ผู้ผลิต…แต่คือพาร์ทเนอร์ธุรกิจที่เข้าถึงทุกมิติของการผลิตที่คุณไว้ใจได้ ”

การตัดสินใจเข้าสู่ธุรกิจผู้ผลิต โรงงาน การทำเอกสาร เครื่องมือที่ได้มาตรฐาน เป็นเรื่องสำคัญที่เจ้าของบริษัท OEM จำเป็นต้องศึกษา เพื่อเลือกลงทุนให้ถูกต้องเกี่ยวกับระบบธุรกิจรับผลิต รับจดทะเบียน ผลักดันพัฒนาสูตร ออกมาให้ครบองค์ประกอบเพื่อตอบโจทย์กับกรรมวิธีผลิตสินค้า 1 ตัว ที่ต้องออกสู่ตลาด และ ภาคธุรกิจ เปรียบบริษัทรับผลิต หรือ “OEM /ODM” คือ “ต้นน้ำสู่ปลายทางอย่างครบวงจร ” สร้างความพร้อมให้สินค้าส่งตรงถึงมือผู้บริโภค พร้อมออกสู่ตลาด และ การสร้างแบรนด์

คุณกมลรัตน์ เต็งมณี กรรมการผู้จัดการ บริษัท คชเชอร์ โกลบอล ฟู้ด เป็นที่รู้จักในฐานะ ผู้เชี่ยวชาญสินค้าแดรี่โปรดักส์ครบวงจร มามากกว่า 12 ปี ขยายธุรกิจ เปิดบริษัทรับผลิตครบวงจรเต็มรูปแบบ OEM /ODM ภายใต้ชื่อ “Khotcher We Made” พร้อมรับโจทย์สร้างผลิตภัณฑ์ ทำให้เข้าสู่กระบวนการที่เห็นผลลัพธ์ “เพราะเราคือต้นน้ำ” ให้กับกลุ่มผู้ที่ต้องการผลิตสินค้า เนื่องจาก Khotcher We Made ไม่ได้เป็นแค่ “โรงงานรับผลิตสินค้าเพียงอย่างเดียว” แต่เราคือ “ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของสินค้าที่ออกสู่ท้องตลาด ส่งตรงถึง ผู้บริโภค Khotcher We Made รองรับการผลิตสินค้าทุกประเภทที่เกี่ยวข้องกับการอุปโภคบริโภค โดยเป้าหมายของเราต้องการเข้ามาเติมเต็มช่องว่างของตลาดกลุ่มสินค้า ประเภท อาหารเสริม ความงาม และ อุปโภคบริโภค อีกมากมาย

ในมุมของการเปิดบริษัทรับผลิตสินค้า สิ่งที่เป็นจุดเด่นในแต่ละสินค้าคือสูตรที่ต้องการผลิต นอกจากต้องจัดหาวัตถุดิบที่ดี ต้องมีการขึ้นทะเบียน ใบรับรอง คุณภาพสารสกัดมีเอกสารวิจัยรองรับ เอกสารสำคัญเกี่ยวกับการทำเกี่ยวกับสูตรการผลิต เราคือผู้เชี่ยวชาญเรื่องวัตถุดิบ สารสกัด มามากกว่า 12ปี อยากเห็นธุรกิจคนไทย และ แบรนด์สินค้าควรได้ผลิตในโรงงานที่มีมาตรฐานสากลยอมรับ ทีมงานของเราคือผู้เชี่ยวชาญเอกสาร พัฒนาสูตร โดยทีมเภสัชกรและนักวิจัย ผลิตออกแบบ ทำด้วยมาตรฐาน GHPs / HALAL / HACCP / อย. กับการทำวิจัยสินค้าต่างๆ ออกแบบแพ็กเกจ วางคอนเซ็ปต์ สร้างแบรนด์ ให้คำปรึกษาการตลาด แบบ 360 องศา Khotcher We Made Full Service ทำให้สินค้าที่ต้องการจ้างผลิตต้องมั่นใจที่ได้ผลิตกับโรงงานที่มีความพร้อมด้านประสิทธิภาพ มาตรฐาน และ การตลาดครบวงจร เราพร้อมเป็นพาร์ทเนอร์ให้กับธุรกิจของคุณ ดังสโลแกน “ต้นน้ำสู่ปลายทาง” ให้นักธุรกิจไทย และ ต่างชาติ ได้พาร์ทเนอร์ทำสินค้าที่ดี ก้าวออกสู่ตลาด เป็นเรื่องง่าย ตอบโจทย์ทุกความต้องการจ้างผลิตสินค้าด้วยคุณภาพส่งตรงถึงผู้บริโภค”
นอกจากไอเดียกับการศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์แล้ว สิ่งสำคัญในการ ขยาย ขับเคลื่อน ต่อการทำโรงงาน OEM สิ่งสำคัญต่อธุรกิจ OEM ที่สุด คุณกมลรัตน์ เต็งมณี กรรมการผู้จัดการ บริษัท คชเชอร์ วี เมด จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า “ความรู้ ความเชี่ยวชาญ จากการที่เป็น เภสัชกร ทำให้บริษัทมีความน่าเชื่อถือในเรื่องสารสกัด ต้องเป็นของแท้100% มีเอกสารรองรับ สามารถการันตีได้เราพร้อมที่จะผลิตสินค้าที่ดี มีคุณภาพ และ มีมาตรฐานรองรับ ไม่ว่าสูตรที่ต้องการจะผลิต เป็นประเทศใด เรามีประสบการณ์ทำนำเข้ามากกว่า 12 ปี เรามีความเชี่ยวชาญในการจัดหาวัตถุดิบ เราพร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการซัพพอร์ตธุรกิจของคุณ”

หากสนใจอยากให้เราทดลอง วิจัย ประเมินผลิตภัณฑ์ สามารถทำนัดเข้ามาปรึกษาในขั้นตอนแรก ฟรี ! สำหรับการให้คำปรึกษา เพื่อให้เกิดทิศทาง วางแผน ประเมิน ให้เกิดความมั่นใจ และ มีทิศทางเป็นไปได้ก่อนตัดสินใจเข้าสู่ขั้นตอนผลิตสินค้าจริง
หากท่านต้องการปรึกษาเรื่องผลิตสินค้าครบวงจร หรือสนใจรายละเอียดเพิ่มเติม
ช่องทางสำหรับติดต่อ
โทร 080-0457765 , 02-3340537
line OA: @khotcherwemade
Tiktok : khotcherfactory.OEM
IG : khotcherwemade.oem www.khotcherwemade.com
2
news & activity / “Khotcher We Made” เราคือผู้อยู่เคียงข้างทุกความสำเร็จ “เราไม่ใช่แค่ผู้ผลิต…
« Last post by happy on July 11, 2025, 10:49:24 PM »“Khotcher We Made” เราคือผู้อยู่เคียงข้างทุกความสำเร็จ “เราไม่ใช่แค่ผู้ผลิต…แต่คือพาร์ทเนอร์ธุรกิจที่เข้าถึงทุกมิติของการผลิตที่คุณไว้ใจได้ ”

การตัดสินใจเข้าสู่ธุรกิจผู้ผลิต โรงงาน การทำเอกสาร เครื่องมือที่ได้มาตรฐาน เป็นเรื่องสำคัญที่เจ้าของบริษัท OEM จำเป็นต้องศึกษา เพื่อเลือกลงทุนให้ถูกต้องเกี่ยวกับระบบธุรกิจรับผลิต รับจดทะเบียน ผลักดันพัฒนาสูตร ออกมาให้ครบองค์ประกอบเพื่อตอบโจทย์กับกรรมวิธีผลิตสินค้า 1 ตัว ที่ต้องออกสู่ตลาด และ ภาคธุรกิจ เปรียบบริษัทรับผลิต หรือ “OEM /ODM” คือ “ต้นน้ำสู่ปลายทางอย่างครบวงจร ” สร้างความพร้อมให้สินค้าส่งตรงถึงมือผู้บริโภค พร้อมออกสู่ตลาด และ การสร้างแบรนด์

ในมุมของการเปิดบริษัทรับผลิตสินค้า สิ่งที่เป็นจุดเด่นในแต่ละสินค้าคือสูตรที่ต้องการผลิต นอกจากต้องจัดหาวัตถุดิบที่ดี ต้องมีการขึ้นทะเบียน ใบรับรอง คุณภาพสารสกัดมีเอกสารวิจัยรองรับ เอกสารสำคัญเกี่ยวกับการทำเกี่ยวกับสูตรการผลิต เราคือผู้เชี่ยวชาญเรื่องวัตถุดิบ สารสกัด มามากกว่า 12ปี อยากเห็นธุรกิจคนไทย และ แบรนด์สินค้าควรได้ผลิตในโรงงานที่มีมาตรฐานสากลยอมรับ ทีมงานของเราคือผู้เชี่ยวชาญเอกสาร พัฒนาสูตร โดยทีมเภสัชกรและนักวิจัย ผลิตออกแบบ ทำด้วยมาตรฐาน GHPs / HALAL / HACCP / อย. กับการทำวิจัยสินค้าต่างๆ ออกแบบแพ็กเกจ วางคอนเซ็ปต์ สร้างแบรนด์ ให้คำปรึกษาการตลาด แบบ 360 องศา Khotcher We Made Full Service ทำให้สินค้าที่ต้องการจ้างผลิตต้องมั่นใจที่ได้ผลิตกับโรงงานที่มีความพร้อมด้านประสิทธิภาพ มาตรฐาน และ การตลาดครบวงจร เราพร้อมเป็นพาร์ทเนอร์ให้กับธุรกิจของคุณ ดังสโลแกน “ต้นน้ำสู่ปลายทาง” ให้นักธุรกิจไทย และ ต่างชาติ ได้พาร์ทเนอร์ทำสินค้าที่ดี ก้าวออกสู่ตลาด เป็นเรื่องง่าย ตอบโจทย์ทุกความต้องการจ้างผลิตสินค้าด้วยคุณภาพส่งตรงถึงผู้บริโภค”
นอกจากไอเดียกับการศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์แล้ว สิ่งสำคัญในการ ขยาย ขับเคลื่อน ต่อการทำโรงงาน OEM สิ่งสำคัญต่อธุรกิจ OEM ที่สุด คุณกมลรัตน์ เต็งมณี กรรมการผู้จัดการ บริษัท คชเชอร์ วี เมด จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า “ความรู้ ความเชี่ยวชาญ จากการที่เป็น เภสัชกร ทำให้บริษัทมีความน่าเชื่อถือในเรื่องสารสกัด ต้องเป็นของแท้100% มีเอกสารรองรับ สามารถการันตีได้เราพร้อมที่จะผลิตสินค้าที่ดี มีคุณภาพ และ มีมาตรฐานรองรับ ไม่ว่าสูตรที่ต้องการจะผลิต เป็นประเทศใด เรามีประสบการณ์ทำนำเข้ามากกว่า 12 ปี เรามีความเชี่ยวชาญในการจัดหาวัตถุดิบ เราพร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการซัพพอร์ตธุรกิจของคุณ”

หากสนใจอยากให้เราทดลอง วิจัย ประเมินผลิตภัณฑ์ สามารถทำนัดเข้ามาปรึกษาในขั้นตอนแรก ฟรี ! สำหรับการให้คำปรึกษา เพื่อให้เกิดทิศทาง วางแผน ประเมิน ให้เกิดความมั่นใจ และ มีทิศทางเป็นไปได้ก่อนตัดสินใจเข้าสู่ขั้นตอนผลิตสินค้าจริง
หากท่านต้องการปรึกษาเรื่องผลิตสินค้าครบวงจร หรือสนใจรายละเอียดเพิ่มเติม
ช่องทางสำหรับติดต่อ
โทร 080-0457765 , 02-3340537
line OA: @khotcherwemade
Tiktok : khotcherfactory.OEM
IG : khotcherwemade.oem www.khotcherwemade.com
3
news & activity / COMMART UNLIMIT 2025 ประกาศความสำเร็จ! กระแส AI PC แรงไม่หยุด กระตุ้นยอดขาย
« Last post by happy on July 11, 2025, 09:08:56 PM »COMMART UNLIMIT 2025 ประกาศความสำเร็จ!
กระแส AI PC แรงไม่หยุด กระตุ้นยอดขายโน้ตบุ๊กสูงสุดในงาน
กระแส AI PC แรงไม่หยุด กระตุ้นยอดขายโน้ตบุ๊กสูงสุดในงาน

บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ผู้จัดงาน “COMMART UNLIMIT” มหกรรมสินค้าไอทีกลางปี 2568 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 3 – 6 กรกฎาคม 2568 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา เผยความสำเร็จของงานที่สามารถสร้างยอดขายได้ตามเป้าหมาย สามารถดึงดูดผู้บริโภคเข้าร่วมงานอย่างคึกคัก สะท้อนศักยภาพของตลาดเทคโนโลยีที่ยังเติบโตต่อเนื่อง ภายใต้กระแส AI ที่พัฒนาประสิทธิภาพสินค้าใหม่อย่างต่อเนื่อง และแคมเปญส่งเสริมการขายที่เข้าถึงความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่

นายพรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อไอซีทีและการจัดงาน บมจ. เออาร์ไอพี เปิดเผยว่า “งาน COMMART UNLIMIT ครั้งนี้ ถือเป็นการเปิดครึ่งปีหลังที่น่าประทับใจ ยอดขายรวมของแบรนด์และร้านค้าต่าง ๆ ภายในงานเป็นที่น่าพึงพอใจ โดยกระแสเทคโนโลยี AI ที่ผนวกเข้ากับอุปกรณ์ไอทีรุ่นใหม่ ๆ มาช่วยยกระดับประสบการณ์ใช้งานในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน การเรียน หรือความบันเทิง ผนวกกับการเปลี่ยนผ่านหลัง Windows 10 สิ้นสุดการซัพพอร์ต ทำให้เกิดการอัปเกรดอุปกรณ์ครั้งใหญ่ หลายคนตัดสินใจเปลี่ยนอุปกรณ์ใหม่เพื่อความปลอดภัยและประสิทธิภาพที่ดีกว่า จึงเป็นตัวเร่งสำคัญที่ทำให้ผู้บริโภคตัดสินใจซื้อเร็วขึ้น นอกจากนั้นยังมีโปรโมชั่นแรงจัดเต็มจากแบรนด์และร้านค้าต่าง ๆ ที่ช่วยกระตุ้นยอดขายและทำให้ผู้เข้าชมงานตัดสินใจง่ายขึ้น กระตุ้นบรรยากาศการจับจ่ายภายในงานได้เป็นอย่างดี งานคอมมาร์ตครั้งนี้นับเป็นอีกการรวมตัวของคนรักเทคโนโลยีที่มาร่วมแลกเปลี่ยนความรู้ สัมผัสนวัตกรรม และอัปเดตเทรนด์ใหม่ ๆ ไปพร้อมกัน”


สินค้าขายดีในงาน COMMART UNLIMIT 2025 โน้ตบุ๊ก ยังคงเป็นสินค้าหลักที่ได้รับความนิยมสูงสุด คิดเป็น 39% ของยอดขายรวม เนื่องจากตอบโจทย์การใช้งานทั้งเรียน ทำงาน เล่นเกม และส่วนใหญ่มีฟีเจอร์ AI ในตัว ด้านคอมพิวเตอร์ประกอบ (DIY) ได้รับความนิยมจากกลุ่มเกมเมอร์และผู้ใช้งานสายคัสตอม เป็นอันดับรองลงมาคิดเป็น 28% ของยอดขาย อุปกรณ์แกดเจ็ต (Gadget) อาทิ หูฟัง สมาร์ตวอช กล้อง และอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ คิดเป็น 16% สมาร์ทโฟน ยังได้รับความนิยมต่อเนื่อง คิดเป็น 10% และจอมอนิเตอร์และอุปกรณ์เสริม เช่น เมาส์ คีย์บอร์ด สายชาร์จ คิดเป็น 7% แบรนด์ยอดนิยมในงาน ได้แก่ Acer / AMD / Apple / Asus / HP / Intel / Lenovo / MSI ร้านค้าขายดี ได้แก่ Banana / IT CITY / JIB / Speed / SPVi

เพื่อเป็นการขอบคุณทางผู้จัดงานได้จับรางวัลในกิจกรรม Commart Bonus สิทธิ์ในการลุ้นรางวัล Gadget เก๋ๆ ซึ่งมีการจับสลากผู้โชคดีแบบรายวันไปเรียบร้อยแล้ว สามารถติดตามผลรางวัลได้ที่ www.commartThailand.com, www.facebook/commartThailand[/center]


งาน COMMART มีกำหนดจัดขึ้นอีกครั้งในวันที่ 27 – 30 พ.ย. 2568 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ที่เดิม ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.commartThailand.com, www.facebook.com/commartThailand, Line:@Commart, และ twitter.com/Commart
4
การเงิน ธนาคาร ประกันภัย / เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ร่วมบริจาคโลหิต สร้างพลังชีวิตใหม่ให้คนไทยทั่วประเทศ
« Last post by happy on July 09, 2025, 09:11:28 PM »เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ร่วมบริจาคโลหิต สร้างพลังชีวิตใหม่ให้คนไทยทั่วประเทศ

เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) นำโดย นางสาวสายฝน คงจิตต์งาม ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายทรัพยากรบุคคลและสนับสนุนองค์กร กลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ นำทีมผู้บริหารพร้อมด้วยพนักงาน เข้าร่วมกิจกรรมบริจาคโลหิตเนื่องในงานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 24 จัดโดย สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกัน สมาคมประกันชีวิตไทย สมาคมตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงิน และกองทุนประกันชีวิต เพื่อร่วมแสดงพลังแห่งการให้ด้วยการบริจาคโลหิตเพื่อส่งต่อความหวังให้แก่ผู้ป่วย ที่กำลังรอการรักษาอยู่ทั่วประเทศ โดยได้รับเกียรติจาก นายชูฉัตร ประมูลผล เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย ประธานจัดงาน และรองศาสตราจารย์ แพทย์หญิงดุจใจ ชัยวานิชศิริ ผู้อำนวยการศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย พร้อมด้วยคณะตัวแทนจากภาคธุรกิจประกัน ร่วมถ่ายภาพที่ระลึกในงาน เมื่อวันที่ 7 ก.ค. ที่ผ่านมา ณ ห้องจุมภฎ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ถนนอังรีดูนังต์ กรุงเทพฯ
กิจกรรมครั้งนี้เป็นการ รวมพลังน้ำใจชาวเจนเนอราลี่ ที่สะท้อนจุดยืนของเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ในการเป็นองค์กรที่ไม่เพียงดูแลลูกค้าเท่านั้น แต่ยังยืนหยัดเคียงข้างสังคมไทยในทุกช่วงเวลาโดยเชื่อมั่นว่า การบริจาคโลหิตคือหนึ่งในรูปแบบของการให้ชีวิตที่ทรงคุณค่า พร้อมเชิญชวนประชาชนที่มีสุขภาพดี ร่วมบริจาคโลหิตอย่างสม่ำเสมอ เพื่อเพิ่มปริมาณเลือดสำรองสำหรับผู้ป่วยฉุกเฉิน ผู้รอการผ่าตัด และ ผู้ป่วยโรคเลือดที่ยังต้องการการดูแลอย่างต่อเนื่อง มาร่วมเป็นพลังแห่งการให้ ที่ช่วยต่อชีวิตและเติมความหวังให้ผู้ป่วยทั่วประเทศไปด้วยกัน
5
news & activity / ขอเชิญร่วม“งานบวร ๑๐”การจัดนิทรรศการศิลปะเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้า
« Last post by happy on July 09, 2025, 08:06:00 PM »ขอเชิญร่วม “งานบวร ๑๐”การจัดนิทรรศการศิลปะเฉลิมพระเกียรติ
พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัวฯ
และการประกาศผลการประกวดวาดภาพบนพัดจีบ ชิงถ้วยพระราชทาน ณ ลานกิจกรรม Living Hall ชั้น 3 ศูนย์การค้าสยามพารากอน
พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัวฯ
และการประกาศผลการประกวดวาดภาพบนพัดจีบ ชิงถ้วยพระราชทาน ณ ลานกิจกรรม Living Hall ชั้น 3 ศูนย์การค้าสยามพารากอน


เนื่องในวโรกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ์ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ในวันที่ 28 กรกฎาคม 2568 กลุ่มศิลปาศรีร่วมกับกระทรวงวัฒนธรรม, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ 40 สถาบันการศึกษาจะจัดการประกวดสร้างสรรค์ผลงานศิลปะภาพเขียนบนพัดจีบชิงรางวัลถ้วยพระราชทานจากสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ครั้งที่ 2 ในโครงการ กล้า ๙ ท่องเที่ยวกรุง เพื่อคัดสรรผลงานยอดเยี่ยมที่สื่อถึงพระอัจฉริยภาพ และพระราชกรณียกิจในด้านการส่งเสริมพัฒนาแหล่งท่องเที่ยว วัฒนธรรม ซึ่งได้ช่วยเหลือราษฎร นำมาจัดแสดงในงานบวร ๑๐ และเปิดตัวผลงานศิลปะดิจิตอลเฉลิมพระเกียรติชุดใหม่ ณ ลานกิจกรรม Living Hall ชั้น 3 ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายถวายวัดพระราม 9 กาญจนาภิเษก เพื่อสมทบสร้างอาคารศูนย์การเรียนปลูกรากแก้วศาสนทายาท (รร.สามเณร) การจัดงานครั้งนี้ยังแสดงให้เห็นถึงอุดมการณ์แห่งความจงรักภักดี อันเป็นวิถีแห่งการสร้างสังคมที่น่าอยู่อย่างยั่งยืนด้วย “พลังบวร” ที่มีการเกื้อกูล ส่งเสริม ช่วยเหลือซึ่งกัน และกันอย่างเป็นธรรม เป็นการร่วมถวายพระเกียรติ พระอัจฉริยภาพ และพระราชกรณียกิจด้วยศิลปะ

งานประกวดวาดภาพบนพัดจีบนี้เปิดโอกาสให้โรงเรียนระดับต่าง ๆ เข้าร่วมประกวด ได้แก่ โรงเรียนพระปริยัติธรรม, โรงเรียนประถมศึกษาตอนปลาย, โรงเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น และโรงเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย รวม 32 โรงเรียน โดยมีนักเรียนที่สนใจเข้าประกวดมากกว่า 150 คน เพื่อเข้าร่วมชิงรางวัลกว่า 20 รางวัล ซึ่งผู้ชนะเลิศจะได้รับรางวัลถ้วยพระราชทานจากสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี, โล่รางวัลเกียรติยศ พร้อมเกียรติบัตร อีกทั้งยังได้รับทุนการศึกษาจำนวน 20 รางวัล รวมทั้งสิ้น 80,000 บาท ได้แก่ รางวัลชนะเลิศสำหรับโรงเรียนทุกประเภท รวม 4 รางวัลๆ ละ 10,000 บาท, รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 1 สำหรับโรงเรียนทุกประเภท รวม 4 รางวัลๆ ละ 5,000 บาท, รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 2 สำหรับโรงเรียนทุกประเภท รวม 4 รางวัล ๆ ละ 3,000 บาทและรางวัลชมเชย สำหรับโรงเรียนทุกประเภท รวม 8 รางวัล ๆ ละ 8,000 บาท


ผู้สนใจขอเชิญส่งผลงานร่วมประกวดภายในวันที่ 10 กรกฏาคม 2568 ได้ที่กลุ่มรับสมัครโดยสแกนQR Code นี้[size]
และขอเชิญประชาชน ผู้สนใจทุกท่านร่วมชมนิทรรศการศิลปะเฉลิมพระเกียรติ อาทิ ชมดา]รา คนดังมีชื่อเสียงวาดภาพบนพัดจีบ, การแสดงพัดศิลป์ถวายองค์ราชันย์, การประกวดผลงานจิตรกรรมบนพัดจีบ, นิทรรศการศิลปกรรมเฉลิมพระเกียรติ, ศิลปะภาพยนต์ชุด "สรรเสริญบารมีสดุดีจักรีวงศ์" ร่วมถวายพระพร, ร่วมวาดภาพพัดจีบ และกิจกรรมอื่น ๆ ในระหว่างวันที่ 17-28 กรกฎาคม 2568 ณ ลานกิจกรรม Living Hall ชั้น 3 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เวลา 10.00 - 22.00 น.






6
news & activity / SCGD มั่นใจฐานการผลิตเวียดนาม หนุนเติบโตระยะยาว รับมือเศรษฐกิจผันผวน
« Last post by happy on July 08, 2025, 09:00:09 PM »SCGD มั่นใจฐานการผลิตเวียดนาม หนุนเติบโตระยะยาว รับมือเศรษฐกิจผันผวน พร้อมขยายส่งออก ลดผลกระทบภาษีสหรัฐฯ

บริษัทเอสซีจี เดคคอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCG Decor (SCGD) ยืนยันความแข็งแกร่งกลยุทธ์การเติบโตและความยืนหยุ่นของธุรกิจ แม้ในสถานการณ์ที่ประเทศไทยอาจจะได้รับผลกระทบจากการเก็บภาษีนำเข้าสหรัฐฯ สูงถึง 36% อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ดังกล่าวฯ ไม่ส่งผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญ เนื่องจาก
บริษัทฯ มีรายได้จากการส่งออกสหรัฐฯ น้อยกว่าร้อยละ 1 ของยอดขายทั้งหมด พร้อมเดินหน้ารุกขยายการส่งออกจากเวียดนามโดยใช้เวียดนามเป็นฐานการผลิต ซึ่งเป็นหนึ่งในกลยุทธ์รับมือเศรษฐกิจผันผวนพร้อมรับมือสภาวะตลาดที่ผันผวนไม่แน่นอนและท้าทาย

นายนำพล มลิชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทเอสซีจี เดคคอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCG Decor (SCGD) กล่าวว่า “เรามองเห็นศักยภาพการเติบโตและความสามารถการแข่งขันในระยะยาวของเวียดนาม ด้วยเศรษฐกิจเวียดนามที่เติบโตต่อเนื่อง โครงสร้างประชากรในวัยทำงานที่เอื้อต่อการจ้างงาน และต้นทุนการผลิตที่สามารถแข่งขันได้ในระดับโลก และยังเป็นประเทศแรกในอาเซียน ที่มีข้อตกลงทางภาษีศุลกากรของสินค้าเวียดนามที่ส่งออกไปยังสหรัฐฯ ที่ระดับ 20% ทั้งนี้ บริษัทฯ มีฐานการผลิตที่สำคัญที่เวียดนาม ในเครือ PRIME GROUP ซึ่งเป็นผู้นำตลาดกระเบื้องอันดับ 1 ของเวียดนาม โดยครองส่วนแบ่งตลาดประมาณ 20% และมีแผนขยายสู่ภาคใต้ของประเทศ โดยอาศัยความได้เปรียบจากเครือข่ายผู้แทนจำหน่ายที่แข็งแกร่งและแบรนด์ที่ได้รับความนิยมสูง

ทั้งนี้ PRIME GROUP มียอดขาย Glazed Porcelain เพิ่มขึ้นกว่า 34% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน ขณะที่ตลาดไทยยังชะลอตัว ทั้งยัง ได้เปรียบด้านต้นทุนพลังงาน และค่าแรงของเวียดนามก็ต่ำกว่าหลายประเทศในอาเซียน นอกจากนี้ ยังเดินหน้าลงทุนอย่างต่อเนื่องในพลังงานทางเลือก อาทิ ระบบ Solar และเชื้อเพลิงชีวมวล (Biomass) ซึ่งไม่เพียงช่วยลดต้นทุน แต่ยังสนับสนุนเป้าหมายด้านสิ่งแวดล้อมของบริษัทอีกด้วย

ปัจจุบันบริษัทฯ เดินเครื่องผลิต Glazed porcelain เต็มกำลัง และได้เริ่มขยายกำลังการผลิตเพิ่มเติมที่โรงงาน Pho Yen โดยระยะที่ 1 แล้วเสร็จกว่า 2.5 ล้านตารางเมตร และคาดว่าจะแล้วเสร็จระยะที่ 2 อีก 2.5 ล้านตารางเมตร ภายในไตรมาส 3 ปีนี้ รวมถึงแผนพัฒนากระเบื้อง HVA และกระเบื้องขนาดใหญ่ เพื่อรองรับการขยายตลาดส่งออกไปยังประเทศต่างๆ เช่น ออสเตรเลีย เกาหลีใต้ ไต้หวัน และยุโรป ซึ่งสามารถใช้ความได้เปรียบด้านต้นทุนและภาษีเพื่อขยายตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพล
นอกจากนี้ บริษัทฯ พร้อมเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ร่วมกับซัพพลายเออร์ระดับแนวหน้าเพื่อให้ผลิตภัณฑ์ภายใต้ SCGD มีคุณภาพระดับโลก ซึ่งรวมถึงการพัฒนาผลิตภัณฑ์พรีเมียมด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง ร่วมมือกับพันธมิตรจากยุโรป เพื่อแข่งขันกับสินค้าจากผู้เล่นระดับโลกได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมแสวงหาโอกาสใน Merger and Partnership และความร่วมมือเชิงกลยุทธ์โดยเฉพาะในเวียดนาม เพื่อขยายธุรกิจเซรามิกและสุขภัณฑ์ให้ครอบคลุมมากขึ้นในอนาคต ทั้งนี้เชื่อมั่นว่า เวียดนามจะเป็นฐานการผลิตหลักและการส่งออก เป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่สำคัญในการรักษาความสามารถในการแข่งขันระดับโลก และสร้างการเติบโตให้ธุรกิจได้อย่างต่อเนื่อง
7
news & activity / RASA TWO ร่วมกับเอสซีจี เดินหน้าอาคารสำนักงานยังยืนแห่งอนาคตผ่านการรับรองมาตรฐาน
« Last post by happy on July 08, 2025, 08:39:41 PM »RASA TWO ร่วมกับเอสซีจี เดินหน้าอาคารสำนักงานยั่งยืนแห่งอนาคตผ่านการรับรองมาตรฐาน LEED เวอร์ชันล่าสุด v4.1 O+M ระดับ Platinum เพื่อยืนยันความมุ่งมั่นสู่ความยั่งยืน

นายดุสิต ชัยรัตน์ Head of Smart System Solution Business, SCG Cement and Building Materials และ คุณ สรวิศ อังสุวรังษี Senior Sustainability Consultant, SCG Building and Living Care Consulting ร่วมแสดงความยินดีในพิธีมอบป้ายมาตรฐานอาคารเขียว “LEED (Leadership in Energy and Environmental Design)” ให้แก่ บริษัท รสา เว็นเจอร์ส จำกัด ผู้พัฒนาอาคารสำนักงานระดับเกรดเอ อาคาร RASA TWO (รสา ทู) นำโดย นาย รพิ พินิจชอบ Chief Executive Officer (CEO) และนางวิกัญญา อัศวาณิชย์ Deputy Chief Executive Officer (DCEO) หลังประสบความสำเร็จ ได้รับรองมาตรฐานอาคารเขียว LEED เวอร์ชันล่าสุด 4.1 ประเภท O+M ในระดับ Platinum มุ่งเน้นการจัดการ ดูแล และปรับปรุงประสิทธิภาพของอาคาร โดยทาง SCG Building and Living Care Consulting เป็นบริษัทที่ปรึกษาการขอรับรองมาตรฐานในครั้งนี้

RASA TWO (รสา ทู) เป็นอาคารสำนักงานให้เช่า เกรดเอ ในกรุงเทพฯ ตั้งอยู่ในย่านธุรกิจอโศก - เพชรบุรี เป็นอาคารมีพื้นที่ใช้สอยกว่า 45,000 ตารางเมตร และมีบริษัทชั้นนำที่มีชื่อเสียงเป็นผู้เช่าในอาคาร ซึ่งสะท้อนถึงความน่าเชื่อถือ และความนิยมของอาคาร โดยในการขอรับรอง LEED ในครั้งนี้เป็นไปตามเป้าหมายของอาคารที่จะต้องการมุ่งเน้นประสิทธิภาพการใช้ทรัพยากรในอาคาร รวมไปถึงการใช้ชีวิตของผู้ใช้อาคาร ตามแนวคิด “A New Horizon for Future Workspace”

โดย บริษัท เอสซีจี บิลดิ้ง แอนด์ ลีฟวิ่งแคร์ คอนซัลติ้ง จำกัด ในฐานะบริษัทที่ปรึกษาการออกแบบอาคารเพื่อความยั่งยืนและเพื่อสุขภาวะที่ดี ได้วิเคราะห์ข้อมูลด้านประสิทธิภาพและช่วยในการจัดทำมาตรการต่างๆให้เหมาะสมกับโครงการอย่างสูงสุด ซึ่ง RASA TWO มีจุดโดดเด่นจากการดำเนินการตามมาตรฐาน LEED ดังต่อไปนี้

• การใช้พลังงาน : RASA TWO ลดการใช้พลังงานได้ถึง 50% เมื่อเทียบกับอาคารสำนักงานทั่วไป หรือประมาณ 6,500 เมกะวัตต์ชั่วโมงต่อปี และลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เทียบเท่า (MTCO2-e) ได้ถึง 2,650 ตันต่อปี ซึ่งเทียบเท่ากับการปลูกต้นไม้กว่า 120,000 ต้น
• คุณภาพอากาศภายในอาคาร : โครงการให้ความสำคัญกับคุณภาพอากาศภายในอาคาร โดยใช้ระบบกรองอากาศจากภายนอกเพื่อลดมลพิษ และลดความเข้มข้นของก๊าซ CO2 ภายในอาคาร เพื่อคุณอากาศที่ดี ส่งเสริมสุขภาพ และความเป็นอยู่ที่ดีของผู้ใช้อาคารทุกคน
• การจัดการวัสดุเหลือใช้ : มุ่งเน้นการจัดการวัสดุเหลือใช้อย่างมีระบบ มีมาตรการในการนำวัสดุกลับมาใช้ใหม่ (Reuse) และ รีไซเคิล (Recycle) เพื่อให้เกิดการใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่า โดยสามารถลดปริมาณของเสียที่เกิดขึ้นได้ถึง 1,400 ตันต่อปี
• การขนส่ง : โครงการตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพ ใกล้ระบบขนส่งสาธารณะ เช่น รถไฟฟ้าใต้ดิน เรือโดยสาร และรถโดยสารประจำทาง ซึ่งช่วยลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกจากการเดินทาง มีส่วนช่วยลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกจากการขนส่งได้ถึง 360 ตันต่อปี
• การใช้น้ำ : โครงการประหยัดน้ำโดยใช้อุปกรณ์สุขภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูง และระบบนำน้ำกลับมาใช้ใหม่ โดยสามารถลดการใช้น้ำได้สูงสุดถึง 15% ต่อปี
“ความสำเร็จของอาคาร RASA TWO ในการคว้ามาตรฐาน LEED ระดับ Platinum ไม่เพียงสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของ RASA Group ในการพัฒนาโครงการที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเท่านั้น แต่ยังตอกย้ำถึงเป้าหมายหลักขององค์กรในการขับเคลื่อนธุรกิจภายใต้แนวคิดการพัฒนาอย่างยั่งยืน เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้อาคารและนักลงทุนยุคใหม่ ที่ให้ความสำคัญกับทั้งคุณภาพชีวิต ความรับผิดชอบต่อสังคม และประสิทธิภาพในการใช้ทรัพยากร” นาย รพิ พินิจชอบ Chief Executive Officer (CEO) บริษัท รสา เว็นเจอร์ส จำกัด กล่าว
8
news & activity / ไบเออร์สด๊อรฟ ตอกย้ำพันธกิจด้านความยั่งยืน สานต่อความร่วมมือกับมูลนิธิ SOS
« Last post by happy on July 08, 2025, 07:59:55 PM »ไบเออร์สด๊อรฟ ตอกย้ำพันธกิจด้านความยั่งยืน สานต่อความร่วมมือ
กับมูลนิธิ SOS Children’s Villages Thailand ดูแลเด็กและเยาวชนขาดโอกาส
กับมูลนิธิ SOS Children’s Villages Thailand ดูแลเด็กและเยาวชนขาดโอกาส

มร.วินเซนท์ วอร์เนรี่ (ที่ห้าจากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) บริษัท ไบเออร์สด๊อรฟ จำกัด จากประเทศเยอรมัน บริษัทเจ้าของแบรนด์นีเวีย ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวอันดับหนึ่งของโลก สานต่อพันธกิจด้านความยั่งยืน เข้าร่วมเยี่ยมชมโครงการ NIVEA CONNECT เป้าหมายในการลดปัญหาความโดดเดี่ยวทางสังคมของเด็กและเยาวชน ที่ดำเนินการใน 36 ประเทศทั่วโลก โดยในไทย จับมือกับมูลนิธิ SOS Children’s Villages Thailand เพื่อช่วยเหลือเด็กและเยาวชนที่ขาดโอกาสทางครอบครัว ส่งเสริมสุขภาพจิต การสร้างความสัมพันธ์ในชุมชน และเสริมสร้างความเข้มแข็งทางอารมณ์ การฝึกอบรมผู้ดูแล การปรับปรุงสนามเด็กเล่น และกิจกรรมส่งเสริมทักษะชีวิต ณ มูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทยฯ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ
บุคคลในภาพจากซ้ายไปขวา
1. นันทนา ตั้งจิตรมณีศักดา - ผู้อำนวยการหมู่บ้านเด็กโสสะบางปู สมุทรปราการ
2. เภสัชกรหญิงวราพร ลิขิตจรรยากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไบเออร์สด๊อรฟ ประเทศไทย
3. จันทิรา สมบุญเกิด ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาทุนและการสื่อสาร
4. ดวงใจ ตั้งสง่า กรรมการอำนวยการ มูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทยฯ
5. มร.วินเซนท์ วอร์เนรี่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) บริษัท ไบเออร์สด๊อรฟ จำกัด
6. สถิรวรรณ เอี่ยมอ่อง NIVEA Marketing Director - MU ASEAN
7. Grita Loebsack Member of Executive Board NIVEA BLU
8. Kevin Doak Senior Vice President – MU ASEAN
9. Ramon Mirt Executive Board Member Emerging Market
10. วิศัลยา เจริญรักษ์ Head of Corporate Communications, CSR and Public Affairs - MU ASEAN
9
ข่าวบันเทิง / “บุพเพสันนิวาส ๒” มาแล้ว! ภาพยนตร์รักย้อนยุคสุดฮิต ลงจอทรูโฟร์ยู 13 ก.ค.นี้
« Last post by happy on July 08, 2025, 07:05:42 PM »“บุพเพสันนิวาส ๒” มาแล้ว! ภาพยนตร์รักย้อนยุคสุดฮิต ลงจอทรูโฟร์ยู 13 ก.ค.นี้

ย้อนเวลาสู่ยุครัตนโกสินทร์กับภาพยนตร์รักข้ามภพ “บุพเพสันนิวาส ๒ -LOVE DESTINY: THE MOVIE” นำแสดงโดย โป๊ป ธนวรรธน์ และ เบลล่า ราณี ร่วมด้วย พาริส และ นน ชานน หนังผสมความโรแมนติก ฮา และดราม่าเข้ากับประวัติศาสตร์ได้อย่างลงตัว จนกลายเป็นกระแสแรงตั้งแต่วันแรก ด้วยรายได้ทะลุ 300 ล้านมาแล้ว ใครที่เคยหลงรัก “บุพเพสันนิวาส” เวอร์ชั่นละคร บอกเลยว่า กลับมาชมอีกครั้งในเวอร์ชั่นภาพยนตร์ ก็จะอินฟินยิ่งกว่าเดิมแน่นอน



เมื่อ “ขุนสมบัติบดี” หรือ “ภพ” (ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ) นายช่างใหญ่แห่งกรมพระคลัง ได้พบกับ “เกสร” (ราณี แคมเปน) หญิงสาวผู้สง่างามที่ดูเหมือนมีสายใยบางอย่างเชื่อมโยงกันข้ามภพ เรื่องราวยิ่งเข้มข้นเมื่อ “เมธัส หันตระกูล” (พาริส อินทรโกมาลย์สุต) หนุ่มยุคปัจจุบันทะลุมิติมาพร้อมปืนโบราณ และต้องหาทางกลับโลกเดิม แต่กลับต้องร่วมมือกับ “เสด็จในกรม” (ชานน สันตินธรกุล) ขุนนางหนุ่มผู้ทรงอิทธิพล และ “พี่ปี่” (ปวีณ์นุช แพ่งนคร) บ่าวคนสนิทของเกสร ที่รู้มากกว่าที่ใครคิค ภารกิจข้ามภพครั้งนี้เต็มไปด้วยความรัก ความลับ และการตัดสินใจที่อาจเปลี่ยนชะตาประเทศ ทั้งฮา ทั้งซึ้ง ครบรสในเรื่องเดียว ดูเลย “บุพเพสันนิวาส ๒” วันอาทิตย์ที่ 13 กรกฎาคมนี้ เวลา 18.40 น. ทาง ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และ true4u.com/live
10
ข่าวบันเทิง / Shopee ผนึก HYBE + TAJOY ENTERTAINMENT คว้าวง ENHYPEN เขย่าหัวใจแฟนคลับชาวไทย
« Last post by happy on July 08, 2025, 06:27:17 PM »Shopee ผนึก HYBE + TAJOY ENTERTAINMENT คว้าวง ENHYPEN เขย่าหัวใจแฟนคลับชาวไทย จัดเต็มความสนุกในงาน Shopee x ENHYPEN 'DESIRE : UNLEASH' FANSIGN & CAFE EVENT 2025

Shopee - HYBE และ TAJOY ENTERTAINMENT” 3 พาร์ทเนอร์ เดินเครื่องจัดความสนุก ฟินไปกับศิลปิน K-POP วง ENHYPEN (เอนไฮเพน) จัดกิจกรรม FANSIGN และ FAN CAFE ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมภาพบรรยากาศสุดประทับใจกับ “Shopee x ENHYPEN 'DESIRE : UNLEASH' FANSIGN & CAFE EVENT 2025” ตัดริบบิ้นฉลองคลอดอัลบั้ม ENHYPEN 6th Mini Album ‘DESIRE : UNLEASH’ แฟนคลับแฮปปี้ใกล้ชิดกับ 7 หนุ่มเมมเบอร์ ฮอตไม่พักแบบเอ็กซ์คลูซีฟ
ระเบิดไอเดียความร่วมมือสุดยิ่งใหญ่จาก 3 พาร์ทเนอร์ ได้แก่ Shopee อีคอมเมิร์ซเบอร์ 1 ครองใจผู้ใช้งานชาวไทย , HYBE ค่ายเพลง K-POP ระดับโลก และ TAJOY ENTERTAINMENT จัดกิจกรรมภายใต้ชื่อ “Shopee x ENHYPEN 'DESIRE : UNLEASH' FANSIGN & CAFE EVENT” ในปี 2025 ซึ่งมีแนวคิด เสิร์ฟกิจกรรมเพื่อความใกล้ชิดระหว่างแฟนคลับและศิลปินแชร์โมเม้นต์ประสบการณ์ดีดีร่วมกันเป็นภาพที่อบอุ่นน่าประทับใจ

กิจกรรม FANSIGN EVENT ชวนแฟนคลับร่วมกิจกรรมสนุกด้วยกติกาการลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมบนแอป Shopee และซื้ออัลบั้ม ENHYPEN ‘DESIRE : UNLEASH (MAKE Ver./YOU Ver./MINE Ver.) ผ่านทาง Korea Town Official by Shopee บน Shopee Mall รับสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดีได้สิทธิ์ FANSIGN และสิทธิ์ร่วมงานรวม 1,728 ท่าน ใจเต้นไปกับความละมุนของสมาชิกทั้ง 7 หนุ่มเมมเบอร์ของวง ENHYPEN (เอนไฮเพน) ได้แก่ JUNGWON (จองวอน), HEESEUNG (ฮีซึง), JAY (เจย์), JAKE (เจค), SUNGHOON (ซองฮุน), SUNOO (ซอนอู) และ NI-KI (นิกิ)
เต็มอิ่มกับกิจกรรมแฟนไซน์ และกิจกรรมบนเวที เรียกเสียงกรี๊ดสนั่น ทั้ง PHOTO TIME, Q&A คำถามจากแฟนคลับ, เล่นเกมส์สตรอว์เบอรี่ 8 จังหวะ เกมส์ยอตฮิตของเกาหลีใต้ สร้างรอยยิ้มเสียงหัวเราะแบบจุกจุกตลอดการจัดกิจกรรมที่จัดขึ้น ณ centralwOrld Pulse ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

CAFE EVENT สุด exclusive ด้วยกติกาการลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมบนแอป Shopee และซื้ออัลบั้ม ENHYPEN ‘DESIRE : UNLEASH (ENGENE Ver.) รับสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดีได้สิทธิ์ กิจกรรมครั้งนี้คัดผู้ที่ได้รับสิทธิ์ร่วมงาน 70 ท่าน เริ่มต้นความสดใส เปิดบ้าน BUTTERY WORLD น้องเนย (Butterbear) ในฐานะเจ้าบ้านต้อนรับสุดอบอุ่นแก่ ENGENE (เอนจีน) + 7 หนุ่มเมมเบอร์จากวง ENHYPEN (เอนไฮเพน) ดีไซน์ความสนุกของกิจกรรมเพื่อให้แฟนคลับแฮปปี้กับธีมกิจกรรม CAFE EVENT ฟินด้วยเครื่องดื่ม+ ขนมแสนอร่อย รับจากมือ 7 หนุ่มเมมเบอร์ พร้อมลุ้นเป็นผู้โชคดีรับรูปโพลารอยด์พร้อมลายเซ็นต์ ความสนุกอบอวล ณ BUTTERY WORLD ชั้น 5 สยามพารากอนที่ผ่านมา
#ShopeexEnhypenFansignandCafe
#ShopeeTH #ENHYPEN #DESIRE_UNLEASH