1
news & activity / SCGD เดินแผนการผลิตกระเบื้องเกรซพอร์ซเลนขนาดใหญ่ ขานรับความต้องการตลาดเวียดนาม
« Last post by happy on September 10, 2024, 10:18:22 PM »SCGD เดินแผนการผลิตกระเบื้องเกรซพอร์ซเลนขนาดใหญ่
ขานรับความต้องการตลาดเวียดนามและตลาดภูมิภาค
ขานรับความต้องการตลาดเวียดนามและตลาดภูมิภาค
SCGD เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน เดินเครื่องเปิดไลน์การผลิตกระเบื้องเกรซพอร์ซเลนขนาดใหญ่เต็มสูบ รองรับการเติบโตของอุตสาหกรรมก่อสร้างเวียดนาม และความต้องการกระเบื้องที่มีความแข็งแรงสวยงาม พร้อมปรับลดต้นทุน เพิ่มประสิทธิภาพธุรกิจ สร้างการเติบโต 2 เท่าให้ได้ภายใน ปี 2573
นายนำพล มลิชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.เอสซีจี เดคคอร์ (SCGD) เปิดเผยว่า “SCGD เล็งเห็นโอกาสทางการตลาดและการเติบโตของสินค้า HVA (High Value Added Products) ควบคู่กับการเตรียมความพร้อมรับมือกับการแข่งขันหลังเศรษฐกิจฟื้นตัว โดยได้บริหารงานอย่างมีประสิทธิภาพทั้งการลดต้นทุน ด้วยการปรับเปลี่ยนมาใช้พลังงานชีวมวล และพลังงานแสงอาทิตย์มากขึ้น รวมถึงผลิตสินค้าที่เป็นที่ต้องการของตลาด สำหรับประเทศเวียดนามและในภูมิภาคอาเซียนความต้องการกระเบื้องเกรซพอร์ซเลนขนาดใหญ่เติบโตสูง เพราะเป็นกระเบื้องที่มีความแข็งแรง ทนทานและสวยงาม SCGD จึงเปิดไลน์การผลิตกระเบื้องเกรซพอร์ซเลนขนาดใหญ่ที่ภาคกลางประเทศเวียดนามตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2566 ที่โรงงาน Dai-Loc ใช้เงินลงทุนเฟสแรกประมาณ 142 ล้านบาท มีกำลังการผลิต 1.38 ล้าน ตารางเมตรต่อปี สามารถผลิตกระเบื้องขนาด 60x60 เซนติเมตร และขนาด 80x80 เซนติเมตร ซึ่งปัจจุบันได้เดินเต็มกำลังการผลิตแล้วเพื่อรองรับตลาดที่เติบโตสูง
ปี 2567 บริษัทฯ ยังลงทุนเปิดไลน์การผลิตกระเบื้องเกรซพอร์ซเลนเพิ่มที่โรงงาน Dai-Loc เฟส 2 ด้วยเงินลงทุน 76 ล้านบาท เริ่มเดินสายการผลิตในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา มีกำลังการผลิต 2.2 ล้าน ตารางเมตรต่อปี นอกจากนี้ ยังมีโครงการที่อยู่ระหว่างการก่อสร้างโดยจะเปิดสายการผลิตเพิ่มอีก 1 แห่ง ที่โรงงาน Tien Phong ทางภาคเหนือของประเทศเวียดนาม กำหนดแล้วเสร็จในเดือนตุลาคมนี้ เงินลงทุน 693 ล้านบาท มีกำลังการผลิต 9.1 ล้านตารางเมตรต่อปี ซึ่งโดยรวมภายในปี 2567 บริษัทฯ จะมีกำลังการผลิตกระเบื้องเกรซพอร์ซเลน ขนาดใหญ่เพิ่มอีกกว่า 14 ล้านตารางเมตร จากกำลังการผลิตในประเทศเวียดนามและอีก 1 โรงงานในประเทศไทยด้วย และเพิ่ม EBITDA ให้บริษัทฯ กว่า 200 ล้านบาทต่อปี
SCGD มีเป้าหมายและแผนสร้างการเติบโต 2 เท่าให้ได้ภายในปี 2573 โดยเตรียมความพร้อมขยายธุรกิจสุขภัณฑ์ในอาเซียน พร้อมเร่งเจรจาจับมือพันธมิตรหลายราย รุกขยายธุรกิจวัสดุปิดผิวและตกแต่งรองรับตลาดไทย-อาเซียนที่คาดว่าจะฟื้นตัวในอนาคต พร้อมกันนี้ ยังเดินการผลิตที่โรงงานแผ่นปูพื้น SPC LT by COTTO ด้วยกำลังการผลิตที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย 1.8 ล้านตารางเมตรต่อปี ชูจุดแข็งด้านซัพพลายเชนและนวัตกรรมรักษ์โลก
2
news & activity / Maison Berger Paris: สัมผัสมิติใหม่แห่งความหอมที่เปลี่ยนบ้านให้เป็นสวรรค์
« Last post by happy on September 10, 2024, 10:02:26 PM »Maison Berger Paris: สัมผัสมิติใหม่แห่งความหอมที่เปลี่ยนบ้านให้เป็นสวรรค์
ด้วย 9 กลิ่นยอดนิยมที่คุณต้องหลงรัก กับคุณสมบัติที่แตกต่างไม่เหมือนใคร
ด้วย 9 กลิ่นยอดนิยมที่คุณต้องหลงรัก กับคุณสมบัติที่แตกต่างไม่เหมือนใคร
แบรนด์ Maison Berger Paris ยังคงเป็นผู้นำในธุรกิจเครื่องหอมและน้ำหอมสำหรับบ้าน ด้วยนวัตกรรมที่ไม่หยุดนิ่ง พร้อมส่งมอบประสบการณ์ความหอมที่ยกระดับบรรยากาศภายในบ้านให้มีชีวิตชีวาและความสง่างาม ด้วยประวัติศาสตร์อันยาวนานกว่า 126 ปี Maison Berger Paris ได้สร้างสรรค์กลิ่นหอมที่หลากหลายถึง 9 กลุ่ม เพื่อตอบสนองต่อความชอบและสไตล์ที่แตกต่างกันของลูกค้า ไม่ว่าคุณจะชอบกลิ่นหอมที่อ่อนโยน สดชื่น หรือให้ความรู้สึกลึกลับและล้ำลึก แบรนด์นี้มีให้เลือกครบ
หนึ่งในความโดดเด่นที่ทำให้ Maison Berger Paris ครองใจผู้ใช้ทั่วโลก คือการผสมผสานศาสตร์และศิลป์ในการรังสรรค์กลิ่นหอม โดยทีมผู้เชี่ยวชาญด้านน้ำหอมระดับโลก หรือ "The Nose" ผู้ที่ใช้ประสบการณ์และความชำนาญเฉพาะทางในการกำหนดแนวทางการออกแบบกลิ่น ให้ตรงกับเทรนด์และความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง นอกจากการสร้างกลิ่นหอมแล้ว Maison Berger Paris ยังใส่ใจในการปรับอากาศภายในบ้านให้บริสุทธิ์ด้วยน้ำหอมที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อลดกลิ่นไม่พึงประสงค์และเพิ่มความสดชื่นให้กับทุกพื้นที่
แบรนด์ Maison Berger Paris โดดเด่นที่สุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องหอมสำหรับบ้าน ด้วยการนำเสนอถึง 9 กลุ่มกลิ่นที่หลากหลาย พร้อมกลิ่นน้ำหอมที่ขายดีที่สุดในแต่ละกลุ่ม ดังนี้
1. Floral – กลิ่นหอมจากดอกไม้ที่อ่อนโยนและโรแมนติก เหมาะสำหรับผู้หญิงที่ต้องการสร้างบรรยากาศหรูหราและผ่อนคลาย กลิ่นที่ขายดีที่สุดคือ Paris Chic / Lavender
2. Fruity – กลิ่นหอมสดชื่นจากผลไม้ที่ให้ความรู้สึกกระปรี้กระเปร่าและมีชีวิตชีวา เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบบรรยากาศสนุกสนาน กลิ่นที่ขายดีที่สุดคือ Citrus Breeze
3. Pure – กลิ่นสะอาด สดชื่น และเรียบง่าย เหมาะสำหรับการสร้างบรรยากาศที่สงบและผ่อนคลาย กลิ่นที่ขายดีที่สุดคือ Pure White Tea
4. Sweety – กลิ่นหวานเข้มข้นที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นและหรูหรา เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความหอมแบบขนมหวาน กลิ่นที่ขายดีที่สุดคือ Vanilla Gourmet
5. Oriental – กลิ่นที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นและหรูหรา ให้กลิ่นอายของตะวันออกด้วยการผสมผสานของกลิ่นเครื่องเทศและกลิ่นหอมจากไม้ กลิ่นที่ขายดีที่สุดคือ Sandalwood / Exquisite Sparkle
6. Fresh – กลิ่นที่ให้ความรู้สึกสดชื่นจากธรรมชาติ เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบบรรยากาศที่สะอาดและสดใส กลิ่นที่ขายดีที่สุดคือ Radiant Bergamot / Ocean Breeze / Eucalyptus / Zest of Verbena
7. Aroma – กลิ่นที่สร้างความสมดุลทั้งร่างกายและจิตใจ ประกอบด้วยน้ำมันหอมระเหย (Essential Oil) ที่มีส่วนช่วยในการเพิ่มความผ่อนคลาย กลิ่นที่ขายดีที่สุดในกลุ่มนี้คือ Happy / Energy
8. Functional – กลิ่นที่ออกแบบมาเพื่อการใช้งานที่มีประสิทธิภาพในการฟอกอากาศและขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์เฉพาะจุด กลิ่นที่ขายดีที่สุดคือ Bathroom / Anti-Mosquito
9. Collection – กลิ่นที่ออกแบบพิเศษจากนักดีไซน์เนอร์ชั้นนำ โดยกลิ่นที่ขายดีที่สุดในกลุ่มนี้คือ Lolita / STARCK
พบกับ 9 กลิ่นน้ำหอมยอดนิยมของ Maison Berger Paris ได้ที่ Parfum Bar ของทุกสาขา ซึ่งจะให้คุณได้สัมผัสและเลือกกลิ่นที่ตรงกับคาแรคเตอร์ของบ้านคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ
Maison Berger Paris จัดเต็ม! โปรโมชันพิเศษตลอดเดือนกันยายนนี้ (1 กันยายน-15 ตุลาคม 2567) สินค้าคอลเลคชันใหม่ และน้ำหอมทุกกลิ่นลดพิเศษ 20%
เมื่อซื้อตะเกียงน้ำหอม Coffret หรือ Electric Diffuser พร้อมน้ำหอมสำหรับเติมตะเกียง รับส่วนลดสูงสุด 50% ทันที สำหรับน้ำหอมปรับอากาศในรถยนต์ ซื้อ Car Clip พร้อม Refill 2 ชิ้น รับส่วนลด 50%
พิเศษอีกต่อ ช้อปครบ 4,500 บาท แลกซื้อก้านกระจายความหอม BQT Bijou ในราคาเพียง 700 บาท พร้อมโปรโมชันพิเศษอีกมากมา
ไม่ว่าคุณจะชื่นชอบกลิ่นที่อ่อนหวาน หรูหรา สดชื่น หรือกลิ่นที่ทำให้รู้สึกสงบ Maison Berger Paris มีคำตอบที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกบ้าน พบกับเครื่องหอมสำหรับบ้านจาก Maison Berger Paris และโปรโมชันมากมายได้ที่ร้าน Maison Berger Paris ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ Facebook: MaisonBergerThailand, LINE: @maisonbergerthai, IG: maisonbergerthailand, www.maisonbergerthailand.com, Lazada, Shopee, ShopSabuy และ Tiktok สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-672-2088
3
เทคโนโลยีใหม่ๆ - Smart Phone - PC - IT / บุญลาโภ เปิดตัว LOEWE. (โลเวอร์) แบรนด์เครื่องเสียงระดับโลกในไทย
« Last post by happy on September 10, 2024, 09:18:01 PM »บุญลาโภ เปิดตัว LOEWE. (โลเวอร์) แบรนด์เครื่องเสียงระดับโลกในไทย
พร้อมเผยโฉมลำโพงบลูทูธรุ่นลิมิเต็ด ที่ออกแบบร่วมกับ Kylian Mbappé
พร้อมเผยโฉมลำโพงบลูทูธรุ่นลิมิเต็ด ที่ออกแบบร่วมกับ Kylian Mbappé
Boonlapo (บุญลาโภ) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า Luxury Lifestyle ในกลุ่มเครื่องเสียง ทีวี และลำโพงจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก อาทิ Bang & Olufsen (B&O) นำโดย ทรงพล บุญลาโภ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท บุญลาโภ จำกัด ประกาศเปิดตัว LOEWE. (โลเวอร์) ตำนานแบรนด์เครื่องเสียงจากประเทศเยอรมนีเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งภายใต้อาณาจักร โดยถือลิขสิทธิ์เป็นผู้แทนจัดจำหน่ายเพียงหนึ่งเดียวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย
LOEWE. ก่อตั้งขึ้นในปี 1923 ที่เมือง Kronach ประเทศเยอรมนี จัดเป็นหนึ่งในแบรนด์เครื่องเสียงที่มีประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมอันยาวนาน โดยเริ่มต้นจากการเป็นผู้ผลิตโทรทัศน์ก่อนพัฒนาสู่การเป็นบริษัทยักษ์ใหญ่ระดับโลก ที่เติบโตมาพร้อมกับหัวใจสำคัญของแบรนด์ในเรื่องการออกแบบ เทคโนโลยี และนวัตกรรม จนกลายเป็นรากฐานอันมั่นคงที่ยึดมั่นมาตลอดกว่า “หนึ่งศตวรรษ” โดยปัจจุบัน LOEWE. ดำเนินธุรกิจใน 45 ประเทศทั่วโลก และก้าวขึ้นเป็นผู้นำในกลุ่มสินค้าลักชัวรี อีกทั้งยังมีบทบาทสำคัญในการกำหนดทิศทางของแวดวงอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคอีกด้วย
โดยปรัชญางานออกแบบของ LOEWE. นั้นเต็มเปี่ยมไปด้วยสุนทรียศาสตร์อันซับซ้อนที่ไม่เหมือนใคร เป็นผลงานการสร้างสรรค์ในแบบเฉพาะที่ถ่ายทอดความเป็นเลิศด้านงานฝีมือ ผสานกับการใช้เทคโนโลยีขั้นสูงซึ่งเผยเอกลักษณ์ของงานดีไซน์สัญชาติเยอรมันออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบและลงตัว การันตีด้วยรางวัลดีไซน์ยอดเยี่ยมระดับนานาชาติที่ได้รับมากมายอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนอกจากจะมุ่งมั่นในการผลิตผลงานที่สวยงาม ไฮเทค เหนือกาลเวลา และใช้งานได้จริง ด้วยการคัดสรรวัสดุที่มีคุณภาพและดีที่สุด LOEWE. ยังพิถีพิถันเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ที่ยั่งยืน โดยมาพร้อมผลลัพธ์ในด้านประสิทธิภาพการใช้งานที่ยาวนานยิ่งขึ้น เพื่อมอบความพึงพอใจสูงสุดแก่ผู้บริโภค
และเมื่อไม่นานมานี้ แบรนด์ LOEWE. ได้เริ่มต้นการเดินทางที่น่าตื่นเต้นอีกครั้งกับการประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญโดยแต่งตั้งนักฟุตบอลระดับโลกอย่าง Kylian Mbappé (คีเลียน เอ็มบัปเป) นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในรอบประวัติศาสตร์ 100 ปีของแบรนด์ที่หันมายกระดับด้วยการร่วมงานกับคนดัง โดยเอ็มบัปเปได้แสดงภาพลักษณ์ให้เห็นแล้วว่าเขาคือการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความเหนือชั้นด้านกีฬากับเทคโนโลยีล้ำสมัย
เนื่องในโอกาสฉลองเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ LOEWE. จึงได้เผยโฉมผลิตภัณฑ์ WE.HEAR PRO ที่สาวกทุกคนรอคอย กับลำโพงบลูทูธแบบพกพาในรุ่น ลิมิเต็ด อิดิชั่น ที่ได้นักฟุตบอลคนดังมาร่วมออกแบบด้วย โดยวางจำหน่ายเพียง 50,000 เครื่องทั่วโลก ซึ่งนับเป็นผลงานที่ผสานจุดแข็งของสองพันธมิตรอันทรงพลัง โดยได้แรงบันดาลใจมาจากความสำเร็จของเอ็มบัปเปที่ซิงค์เข้ากันได้อย่างไร้ที่ติกับสุดยอดเทคโนโลยีจาก LOEWE. โดยไอเท็มใหม่ล่าสุดนี้เปรียบได้กับคู่หูในชีวิตประจำวันที่เปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานดื่มด่ำและสัมผัสประสบการณ์คุณภาพเสียงที่เต็มอิ่มจากลำโพงสเตอริโอได้ในทุกช่วงเวลา โดดเด่นด้วยรูปแบบและดีไซน์แบบเยอรมัน ที่มาพร้อมรูปทรงทรงกระบอกอันโฉบเฉี่ยวและสายสะพายแบบปรับได้ พลังเสียงบริสุทธิ์ 100 วัตต์ และนวัตกรรมเชื่อมต่อสุดล้ำกับฟังก์ชัน Multi Pairing แบบไร้สายที่แท้จริง ช่วยให้คุณสามารถซิงค์ลำโพงได้มากถึง 14 ตัวพร้อมกัน แบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ถึง 24 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง และชาร์จเต็มอย่างรวดเร็วภายในสองชั่วโมง นอกจากนี้ยังสามารถใช้เป็นแบตเตอรี่สำรองเพื่อชาร์จอุปกรณ์อื่นๆ ได้อีกด้วย เหมาะสำหรับใช้งานในทุกสถานที่รวมถึงกิจกรรมกลางแจ้ง ด้วยโครงสร้างที่กันน้ำกันฝุ่น รวมถึงฝน หิมะ และอุณหภูมิที่สูงมากได้ ซึ่งเปิดตัวมาใน 3 เฉดสีพิเศษอย่าง สีนีออน (Neon), สีดำ (Black) และสีเดนิม (Denim)
LOEWE. พร้อมจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วในประเทศไทยที่ Boonlapo Boutique (บุญลาโภ บูติค) ชั้น3 สยามพารากอน (นอร์ท วิง) เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 11.00 – 20.00 น. และทางเว็บไซต์ www.boonlapo.com สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 02-125-3047, 091-719-9832
@loewe_thailand #SyncWithLoewe #WeHearPro #Boonlapo[/list]
4
ข่าวบันเทิง / บนไว้ต้องแก้!! "ผีไม้จิ้มฟัน" หนังเฮี้ยนสุดฮา ดูสนุกที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24
« Last post by happy on September 10, 2024, 08:02:09 PM »บนไว้ต้องแก้!! "ผีไม้จิ้มฟัน" หนังเฮี้ยนสุดฮา ดูสนุกที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24
สายฮาห้ามพลาด ! ชวนไปขำกับภาพยนตร์ระดับตำนาน "ผีไม้จิ้มฟัน" ที่ได้พระเอกหล่อตลอดกาลอย่าง ฉัตรชัย เปล่งพานิช มารับบทผีสุดเฮี้ยน ร่วมแสดงด้วย สมพงษ์ คุนาประถม (อี๊ด โปงลางสะออน) แจ็ค บริวัตร อยู่โต เฮนรี่ เกียรติกุล ธีพร วีระจิตเอกชัย และกำกับโดย ต้อม ปิยะพันธุ์ ชูเพ็ชร์ จะสนุกขำกันขนาดไหนต้องไปติดตามชม
กลุ่มนักเรียนมัธยม เอก (บริวัตร อยู่โต) แว่น (ธีพร วีระจิตเอกวิชัย) ดอน (เฮนรี่ เดอ มาร์เซียค์) และ โม้ (นพดล ซอยสกุล) ที่ทำตัวเสเพลไปวันๆ พอถึงคราวต้องสอบเอนทรานซ์ พวกเขาจึงไปกราบกรานขอความช่วยเหลือจาก "เจ้าพ่อต้นไทร" (ฉัตรชัย เปล่งพานิช) สิ่งศักดิ์สิทธิ์สุดเฮี้ยนประจำซอย จนในที่สุดพวกเขาก็ได้สมดั่งใจหมาย เมื่อถึงเวลาที่จะแก้บนปัญหาเกิดขึ้นเพราะต้นไทรถูกตัดไปแล้ว เมื่อผิดคำสัญญาแม้ไม่ได้ตั้งใจ ก็จะถูกคุมคามด้วยเหตุร้ายที่ชวนให้ขนหัวลุก ปฏิบัติการตามล่าหาชิ้นส่วนต้นไทรจึงบังเกิดขึ้น เพราะนี่คือวิธีเดียวที่จะช่วยให้พวกเขาหลุดพ้นจากการถูกผีหลอก ติดตามชม "ผีไม้จิ้มฟัน" ได้ในวันเสาร์ที่ 14 กันยายนนี้ เวลา 19.00 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และ https://true4u.com/live
#ทรูโฟร์ยูช่อง24
#ผีไม้จิ้มฟัน
5
news & activity / PDPC จับมือ มศว ลงนาม MOU สร้างความตระหนักรู้การคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
« Last post by fh400 on September 10, 2024, 03:53:21 PM »PDPC จับมือ มศว ลงนาม MOU
มุ่งสร้างความตระหนักรู้เรื่องการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลภาคการศึกษา
มุ่งสร้างความตระหนักรู้เรื่องการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลภาคการศึกษา
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (สคส.) หรือ PDPC พร้อมด้วย คณะสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (มศว) ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ (MOU) ว่าด้วยการเผยแพร่ข้อมูลและสร้างความตระหนักรู้เรื่องการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลในภาคการศึกษา เพื่อร่วมกันส่งเสริมสนับสนุนงานวิจัยทางด้านการศึกษา และการพัฒนาโครงการด้านการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล โดยการจัดทำหลักสูตรการเรียนการสอนโครงการฝึกอบรมด้านการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลและบุคลากร เพื่อสนับสนุนการพัฒนาองค์ความรู้ในทางทฤษฎี และทางปฏิบัติอย่างเป็นรูปธรรมและมีประสิทธิภาพ พร้อมเตรียมพัฒนาหลักสูตรการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลในระดับอุดมศึกษาเพื่อต่อยอดเส้นทางอาชีพด้านกฎหมาย PDPA ในอนาคตต่อไป
ดร.ศิวรักษ์ ศิวโมกษธรรม เลขาธิการคณะกรรมการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (สคส.) หรือ PDPC เปิดเผยว่า PDPC พร้อมด้วย รศ.ดร.ภูมิ มูลศิลป์ คณบดีคณะสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (มศว) ได้ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ โดย มศว ถือเป็นสถาบันที่มีชื่อเสียงด้านการเรียนรู้เพื่อสังคมที่มีความเชี่ยวชาญด้านการจัดการเรียนรู้ในศาสตร์ที่นำสมัย และมีคุณภาพมาตรฐานเทียบเท่าสากล ที่สำคัญทาง มศว ยังให้ความสำคัญในด้านการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลและแสดงเจตจำนงที่จะร่วมกันขับเคลื่อนการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของประเทศไทยให้มีมาตรฐานสากล
ซึ่งการลงนามในครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสดี ที่ PDPC จะได้ร่วมมือกับทาง มศว ในการเผยแพร่ข้อมูลและสร้างความตระหนักรู้เรื่องการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลในภาคการศึกษาอย่างเป็นทางการ โดย PDPC และ มศว จะร่วมมือส่งเสริมในการศึกษาวิจัยและการพัฒนาโครงการด้านการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล ร่วมกันจัดทำหลักสูตรการเรียนการสอน โครงการฝึกอบรมสัมมนาด้านการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล รวมไปถึงการพัฒนาหลักสูตรด้านการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล เพื่อให้นิสิต นักศึกษา และบุคลากรในมหาวิทยาลัยฯ มีความรู้ ความเข้าใจ และตระหนักรู้เกี่ยวกับการปฏิบัติตามกฎหมาย PDPA และจะบรรจุหลักสูตรด้านการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลเข้าสู่แผนด้านการอุดมศึกษา เพื่อต่อยอดเส้นทางอาชีพในอนาคต
ดร.ศิวรักษ์ กล่าวต่อว่า เรามีความตั้งใจในการผลิตบุคลากรด้านการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล ซึ่งเป็นคนรุ่นใหม่ให้มีความรู้ความเชี่ยวชาญด้านการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล เพื่อสามารถถ่ายทอด องค์ความรู้ให้กับ นิสิต นักศึกษา และบุคลากร ภายในมหาวิทยาลัย หรือในเครือมหาวิทยาลัยฯ ให้ได้อย่างทั่วถึง โดยจะมีการจัดกิจกรรมอบรมสัมมนาด้านการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล สำหรับภาคการศึกษาในรูปแบบออนไลน์ และลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง ส่งเสริมสนับสนุนการศึกษาวิจัย จัดทำโครงการ และการพัฒนาโครงการด้านการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลร่วมกัน ซึ่งการสร้างกลไกระบบนิเวศวิจัยจะช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันให้เกิดมูลค่าทางเศรษฐกิจ นอกจากนี้ถือเป็นการเปิดโอกาสให้นักวิจัย นิสิต นักศึกษา สามารถสร้างนวัตกรรมที่่ใช้ข้อมูลส่วนบุคคลได้อย่างปลอดภัยและเป็นธรรม ซึ่งจะทำให้ประเทศไทยมีศักยภาพในการแข่งขันในระดับนานาชาติ รวมทั้งเป็นการช่วยยกระดับการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของประเทศอีกด้วย
6
กิน - เที่ยว เปรี้ยวซ่า / อิ่มอร่อยกับ 2 โปรโมชั่นเด็ดจากห้องอาหาร ดิ ออร์ชาร์ด โรงแรมแคนทารี เฮ้าส์
« Last post by happy on September 09, 2024, 10:04:39 PM »อิ่มอร่อยกับ 2 โปรโมชั่นเด็ดจากห้องอาหาร ดิ ออร์ชาร์ด
โรงแรมแคนทารี เฮ้าส์ กรุงเทพฯ และโรงแรมคลาสสิค คามิโอ อยุธยา
โรงแรมแคนทารี เฮ้าส์ กรุงเทพฯ และโรงแรมคลาสสิค คามิโอ อยุธยา
1. วันนี้ - 31 ตุลาคม 2567 ห้องอาหาร ดิ ออร์ชาร์ด โรงแรมแคนทารี เฮ้าส์ กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นพิเศษ ซื้อพิซซ่า 1 ถาด แถมฟรีสปาเกตตี 1 รายการ พร้อมบริการจัดส่งอาหารเดลิเวอรี่ฟรี ในระยะทางไม่เกิน 1 กิโลเมตร จากโรงแรมฯ
พิซซ่าที่ร่วมรายการ: พิซซ่าปลาแซลมอนรมควัน; พิซซ่าทะเล; พิซซ่าฮาวายเอี้ยน; พิซซ่าไส้กรอกและเบคอน; พิซซ่าคาร์โบนาร่า; พิซซ่าพาร์ม่าแฮม และเห็ด; พิซซ่าผักโขม และกุ้ง; พิซซ่าพริกหวาน และอาร์ติโชค และ พิซซ่ามาร์เกริต้า
สปาเกตตีที่ร่วมรายการ: สปาเกตตีหอยลาย; สปาเกตตีซอสมะเขือเทศ เบคอนกระเทียมพริกแห้ง; สปาเกตตีทะเล; สปาเกตตีครีมซอส และเบคอน; สปาเกตตีซอสเนื้อ และ เฟตตูชินี่หมึกดำผัดทะเล
โทรสั่งอาหารหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-374-5544 และ 02-374-8941 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.kantarycollection.com/kantaryhouse-bangkok
2. วันที่ 18 - 20 กันยายน 2567 ห้องอาหาร ดิ ออร์ชาร์ด โรงแรมคลาสสิค คามิโอ อยุธยา ขอเชิญชวนทุกท่านมาอิ่มอร่อยกับบุฟเฟต์มื้อค่ำ “เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น” ให้คุณได้เต็มอิ่มกับบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นนานาชนิดที่เชฟคัดสรรวัตถุดิบชั้นดีมาปรุงสดใหม่อย่างพิถีพิถัน อาทิ ซูชิ ซาชิมิ เทมปุระ เทริยากิ พร้อมอาหารและขนมหวานยอดนิยมสไตล์ญี่ปุ่นและอีกหลากหลายเมนูความอร่อย ตั้งแต่ เวลา 18.00 – 22.00 น. ในราคาเพียงท่านละ 730 บาท (สุทธิ) สำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี หรือส่วนสูงไม่เกิน 120 ซม. ลดครึ่งราคา
สำรองที่นั่งล่วงหน้าหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โรงแรมคลาสสิค คามิโอ อยุธยา โทร. 035 212 535 หรือ www.kameocollection.com/ClassicKameo-Ayutthaya
###########
* โรงแรมในเครือเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไข
โดยหากมีการเปลี่ยนแปลงจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าผ่านทางช่องทางการติดต่อสื่อสารของโรงแรมฯ
7
news & activity / แอ็กซอลตา ร่วมพัฒนาขีดความสามารถกองทัพและหน่วยงานภาครัฐของไทย
« Last post by happy on September 09, 2024, 09:40:46 PM »แอ็กซอลตา ร่วมพัฒนาขีดความสามารถกองทัพและหน่วยงานภาครัฐของไทย
ด้วยผลิตภัณฑ์ซ่อมบำรุงเฮลิคอปเตอร์ STANDOBLUE จากแบรนด์ STANDOX
ด้วยผลิตภัณฑ์ซ่อมบำรุงเฮลิคอปเตอร์ STANDOBLUE จากแบรนด์ STANDOX
บริษัท แอ็กซอลตา โค้ทติ้ง ซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำสีพ่นรถยนต์ระดับโลก ได้รับความไว้วางใจจาก บริษัท อุตสาหกรรมการบิน จำกัด (TAI) ศูนย์ซ่อมบำรุงอากาศลพบุรี อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี ในการซ่อมบำรุงเฮลิคอปเตอร์ AIR BUS H-130 ซึ่งได้เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ สีพ่นระบบน้ำ STANDOBLUE จากประเทศเยอรมนี ภายใต้สินค้าแบรนด์ STANDOX ซึ่งบริษัท แอ็กซอลตา เป็นผู้ผลิตและนำเข้าผลิตภัณฑ์
สีพ่น STANDOBLUE ที่สุดแห่งเทคโนโลยีที่ใช้งานง่าย เพราะคุณสมบัติที่ออกแบบมาเพื่อลดความผิดพลาดในการทำงาน ใช้งานได้โดยไม่มีขีดจำกัดในเรื่องของอุปกรณ์พ่นสีหรือรูปแบบการทำงาน สีมีความถูกต้องและผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม คือหัวใจสำคัญของงานซ่อมสีที่สมบูรณ์แบบ เป็นการพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้วยวิศวกรรมขั้นสูง คุณสมบัติของผงสีคัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน ช่วยให้กระบวนการทำงานสะดวก ง่ายดาย ด้วยการเรียงตัวของเม็ดสีอย่างสมบูรณ์แบบ การทำงานซ่อมสีจึงเป็นไปอย่างรวดเร็วโดยการพ่นแบบเที่ยวครึ่งเท่านั้น โดยเฮลิคอปเตอร์ลำแรกนี้ได้ทำการพ่นเสร็จเรียบร้อยในช่วงปลายเดือนกรกฎาคม 2567 และจะเริ่มดำเนินการสำหรับลำที่ 2 เป็นลำดับต่อไป
แอ็กซอลตา ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาขีดความสามารถด้านการบำรุงรักษา ซ่อมแซม ที่จะส่งผลให้เกิดการสร้างงาน สร้างรายได้หมุนเวียนขึ้นภายในประเทศ อันเป็นการลดการพึ่งพาจากต่างประเทศ และมีนโยบายขยายขอบเขตการดูแลเฮลิคอปเตอร์ในปัจจุบันให้ครอบคลุมเครื่องบินลำเลียงทางยุทธวิธีให้กับลูกค้าทั้งกองทัพและหน่วยงานภาครัฐต่าง ๆ ของประเทศไทยด้วยสีพ่นซ่อมมาตรฐานระดับโลก
###
เกี่ยวกับ แอ็กซอลตา
แอ็กซอลตา เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลก ในธุรกิจสีเคลือบสำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์ ด้วยการนำเสนอนวัตกรรมแห่งสีสัน สูตรสีที่สวยงามคงทน พร้อมด้วยการพัฒนาอย่างยั่งยืน เพื่อยานพาหนะที่ใช้ในชีวิตประจำวัน ยานพาหนะเพื่อการพาณิชย์ สีเพื่องานพ่นซ่อม อุปกรณ์ ส่วนประกอบที่เป็นไฟฟ้า อาคาร ท่อส่งน้ำ สีของแอ็กซอลตาทนทานต่อการกัดกร่อน เพิ่มประสิทธิภาพ ให้สีติดทนนาน ด้วยประสบการณ์กว่า 150 ปี ในอุตสาหกรรมสีเคลือบ ตอบสนองกลุ่มลูกค้ากว่า 100,000 คน ดำเนินธุรกิจใน 140 ประเทศทั่วโลก แอ็กซอลตาพร้อมตอบสนองลูกค้าด้วยการนำเสนอเทคโนโลยี และนวัตกรรมที่ดีที่สุด ข้อมูลเพิ่มเติมที่ axalta.co.th Twitter @axalta
8
ข่าวบันเทิง / “บีม-อี๊ด” จัดเต็มความฮา “โปงลางสะดิ้ง ลำซิ่งส่ายหน้า” ที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24
« Last post by happy on September 09, 2024, 09:08:35 PM »“บีม-อี๊ด” จัดเต็มความฮา “โปงลางสะดิ้ง ลำซิ่งส่ายหน้า” ที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24
วันอาทิตย์นี้ ห้ามพลาดความสนุก กับภาพยนตร์อารมณ์ดี “โปงลางสะดิ้ง ลำซิ่งส่ายหน้า” ที่เคยทำรายได้มากว่า 73 ล้านบาท แถมยังเป็นผลงานของคุณพ่อลูกแฝด "บีม กวี ตันจรารักษ์" กับบทโชเฟอร์แท็กซี่สุดหล่อ ที่คอยช่วยแก้ปัญหาให้กับ "อี๊ด โปงลาง" พร้อมปะทะคารมกระตุกต่อมฮากันทั้งเรื่อง บอกได้คำเดียวว่าสนุกมาก
เปิดเรื่องมาด้วยโรงหนัง เฉลิมพลรามาที่ใกล้เจ๊ง เพราะมีผีดุมาอาละวาดหลอกคนจนรายได้ตกฮวบ โตมร (อี๊ด โปงลาง ) หลานชายลุงปายเจ้าของโรงหนัง จึงหาเรื่องจะขายโรงหนังทิ้ง ส่วนลุงปายอยากเก็บรักษาไว้ ทั้งคู่จึงเป็นไม้เบื่อไม้เมากันมาตลอด อีกสาเหตุหนึ่งที่โตมรอยากขายโรงหนัง เพราะโตมรหลงรัก พลอย (วิสา สารสาส) นายหน้าสาวที่มาติดต่อซื้อ เขาจึงเสนอตัวเกลี้ยกล่อมลุงปาย แต่พูดเท่าไรก็ไม่สำเร็จ เมื่อถึงเวลาที่โรงหนังจะต้องปิดตัว พนักงานทุกคน ต่างร่วมใจกันแยกย้ายไปหางานพิเศษ เพื่อหวังนำเงินมาช่วยโรงหนัง แต่จะรอดหรือไม่ ต้องตามไปชม “โปงลางสะดิ้ง ลำซิ่งส่ายหน้า”วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายนนี้ เวลา 19.00 น.ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และ https://true4u.com/live
#ทรูโฟร์ยูช่อง24
#โปงลางสะดิ้งลำซิ่งส่ายหน้า
9
news & activity / CHANGAN Thailand ร่วมส่งกำลังใจและส่งมอบถุงยังชีพ แก่ผู้ประสบอุทกภัยภาคเหนือ
« Last post by fh400 on September 09, 2024, 10:12:20 AM »CHANGAN Thailand ร่วมส่งกำลังใจและส่งมอบถุงยังชีพให้แก่ผู้ประสบอุทกภัยทางภาคเหนือ
พร้อมแคมเปญ "DEEPAL WithU"
ด้วย 3 บริการช่วยเหลือพิเศษ และ 3 บริการยกระดับประทับใจ
พร้อมแคมเปญ "DEEPAL WithU"
ด้วย 3 บริการช่วยเหลือพิเศษ และ 3 บริการยกระดับประทับใจ
CHANGAN Thailand ร่วมส่งกำลังใจ พร้อมมอบถุงยังชีพ ได้แก่ ข้าวสาร อาหารแห้ง ยารักษาโรค และสิ่งของที่จำเป็นในการดำรงชีวิต ให้แก่ผู้ประสบอุทกภัย ที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์น้ำท่วมและน้ำป่าไหลหลากฉับพลันในขณะนี้ โดยนำถุงยังชีพและอุปกรณ์ทำความสะอาด จำนวน 1,000 ชุด ส่งต่อแก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วม ในอำเภอเทิง จังหวัดเชียงราย จำนวน 1,000 ครัวเรือน มูลค่า 1 ล้านบาท นอกจากนี้ยังนำรถยนต์ DEEPAL S07 เปิดเป็นคลินิกเคลื่อนที่สำหรับทีมแพทย์อาสาสมัคร เพื่อดูแลผู้ป่วยจากน้ำท่วม พร้อมเดินหน้าส่งต่อสิ่งดีๆ ให้แก่คนไทยผ่านแคมเปญ "DEEPAL WithU" ช่วยดูแลรถยนต์ที่คุณรัก สำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของรถยนต์ DEEPAL และ LUMIN ที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่และเชียงราย สามารถนำรถยนต์มารับ 3 บริการพิเศษ ได้แก่ บริการช่วยเหลือ 24 ชั่วโมง, เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือในการเคลมประกัน และส่วนลด 20% สำหรับอะไหล่ซ่อมแซม พร้อมด้วย 3 บริการยกระดับประทับใจ 1. ตรวจสภาพรถฟรีทั้งคัน 1 ครั้ง 2. บริการฆ่าเชื้อภายในรถฟรี 1 ครั้ง และ 3. ทำความสะอาดภายนอก (ล้างรถ) ฟรี 1 ครั้ง
นายเซิน ซิงหัว กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฉางอาน ออโต้ เซ้าท์อีสเอเชีย จำกัด กล่าวว่า จากสถานการณ์น้ำท่วมและน้ำป่าไหลหลากฉับพลันในภาคเหนือ ส่งผลให้ประชาชนได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ครั้งนี้เป็นจำนวนมาก CHANGAN Thailand ร่วมส่งกำลังใจให้กับผู้ประสบอุทกภัยในภาคเหนือ โดยนำถุงยังชีพและอุปกรณ์ทำความสะอาดจำนวน 1,000 ชุด ส่งต่อให้กับผู้ประสบอุทกภัยในอำเภอเทิง จังหวัดเชียงราย จำนวน 1,000 ครัวเรือน มูลค่า 1 ล้านบาท นอกจากนี้ยังนำรถยนต์ DEEPAL S07 เปิดเป็นคลินิกเคลื่อนที่สำหรับทีมแพทย์อาสาสมัคร เพื่อดูแลผู้ป่วยจากน้ำท่วม
สำหรับเหตุการณ์อุทกภัยในครั้งนี้ ส่งผลให้ประชาชนในภาคเหนือหลายจังหวัดได้รับผลกระทบ นอกจากจะส่งต่อสิ่งดีๆ เพื่อเป็นกำลังใจแก่ผู้ประสบภัยแล้ว CHANGAN Thailand ขอเดินหน้าส่งกำลังใจและมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าผ่านแคมเปญ "DEEPAL WithU" ช่วยดูแลรถยนต์ที่คุณรัก สำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของรถยนต์ DEEPAL และ LUMIN ที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่และเชียงราย สามารถนำรถยนต์มารับบริการได้ดังนี้
- 3 บริการพิเศษ ได้แก่ บริการช่วยเหลือ 24 ชั่วโมง, เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือในการเคลมประกัน และส่วนลด 20% สำหรับอะไหล่ในการซ่อมแซม
- 3 บริการยกระดับประทับใจ ได้แก่ ตรวจสภาพรถฟรีทั้งคัน 1 ครั้ง 2. บริการฆ่าเชื้อภายในรถฟรี 1 ครั้ง และ 3. ทำความสะอาดภายนอก (ล้างรถ) ฟรี 1 ครั้ง
สำหรับผู้ประสบอุทกภัยที่เป็นเจ้าของรถ DEEPAL และ LUMIN ที่อาศัยอยู่ในจังหวัดเชียงใหม่และเชียงราย สามารถนำรถเข้ารับบริการในแคมเปญ "DEEPAL WithU" ได้ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย.-15 ก.ย. 2567 สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง ที่เบอร์ 02 078 6666
นายเซิน ซิงหัว กล่าวปิดท้ายว่า CHANGAN Thailand ขอร่วมส่งกำลังใจและความห่วงใยให้แก่พี่น้องประชาชนผู้ประสบอุทกภัยในภาคเหนือทุกจังหวัด ให้สามารถผ่านพ้นวิกฤตการณ์ครั้งนี้ไปได้อย่างปลอดภัย และขอให้สถานการณ์ต่างๆ คลี่คลายลงในเร็ววัน เราขอส่งมอบสิ่งดีๆ ให้คนไทยทุกคนเข้มแข็ง พร้อมผ่านเหตุการณ์ครั้งนี้ไปด้วยกันนะครับ
10
news & activity / ซูเลียน ชวนดื่ม! บียางค์ เครื่องดื่มธัญพืชผสมผักผลไม้ รวมกว่า 63 ชนิด
« Last post by fh400 on September 09, 2024, 09:49:02 AM »ซูเลียน ชวนดื่ม!
บียางค์ เครื่องดื่มธัญพืชผสมผักผลไม้ รวมกว่า 63 ชนิด
ดื่มได้ 3 มื้อ ปลดปล่อย ผ่อนคลาย ฟื้นฟูสุขภาพดี
บียางค์ เครื่องดื่มธัญพืชผสมผักผลไม้ รวมกว่า 63 ชนิด
ดื่มได้ 3 มื้อ ปลดปล่อย ผ่อนคลาย ฟื้นฟูสุขภาพดี
บริษัท ซูเลียน (ประเทศไทย) จำกัด มุ่งมั่นและยืนหยัดร่วมเสริมสร้างให้คนในสังคมมีสุขภาพแข็งแรงด้วยการจัดจำหน่ายสินค้าที่ดีมีคุณภาพได้รับมาตรฐานสากล หนึ่งในนั้นคือ บียางค์ เครื่องดื่มธัญพืชผสมผักผลไม้ ชนิดผง โดยมีการพัฒนาสูตรขึ้นด้วยวิธีทางวิทยาศาสตร์ ผสานสูตรเฉพาะทางการค้าจากส่วนผสมธรรมชาติ จนเป็นเครื่องดื่มที่เปี่ยมด้วยคุณประโยชน์ในการบำรุงสุขภาพ แปลกใหม่ แตกต่างและไม่เหมือนใคร ด้วยสารอาหาร ผสานสูตรเฉพาะทางการค้าจากส่วนผสมธรรมชาติกว่า 63 ชนิด ที่สามารถเลือกดื่มได้ทุกวัน ตลอดทั้ง 3 มื้อ เช้า-กลางวัน-เย็น ช่วยปลดปล่อย ผ่อนคลาย ฟื้นฟูสุขภาพที่ดี และให้พลังชีวิตอีกครั้ง บียางค์ เครื่องดื่มธัญพืชผสมผักผลไม้ ชนิดผง 2 ขนาด บรรจุซองแยกชิ้นเพื่อความสะดวกดื่มได้ทุกที่ทุกเวลา ขนาด 90ซอง x 16กรัม และ 180ซอง x 8กรัม ราคาเดียวกัน 9,220 บาท ติดต่อ บริษัท ซูเลียน (ประเทศไทย) จำกัด Line: @zhulianthailand , Fanpage Facebook : zhulianmarketing และเอเจนซี่ใกล้บ้าน