enjoyjam.net

Sport News & Motor Sport => Sport News & Motor Sport => Topic started by: YAHOO on January 12, 2019, 12:57:08 PM

Title: จุฬาฯ ลั่นกลองรบ เปิดเทศกาลงานบอล BAKA Begins ปลุกพลังนิสิตเก่า-นิสิตปัจจุบัน
Post by: YAHOO on January 12, 2019, 12:57:08 PM
ข่าวประชาสัมพันธ์ จุฬาฯ ลั่นกลองรบ เปิดเทศกาลงานบอล BAKA Begins ปลุกพลังนิสิตเก่า-นิสิตปัจจุบัน พร้อมคว้าชัยงานฟุตบอลประเพณีฯ



















งานเปิดเทศการฟุตบอลประเพณีจุฬา-ธรรมศาตร์ ครั้งที่73
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=58iP98Og18E" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=58iP98Og18E</a>



ดร.ปรเมธี วิมลศิริ ประธานคณะกรรมการดำเนินงานการแข่งขันฟุตบอลประเพณีฯ(ฝั่งจุฬาฯ)เปิดเผยว่าได้จัดแถลงข่าวพิธีเปิด “งาน BAKA Begins เทศกาลงานฟุตบอลประเพณีธรรมศาสตร์ – จุฬาฯ ครั้งที่ 73”เพื่อส่งสัญญาณให้เหล่านิสิตเก่าและนิสิตปัจจุบัน มาแสดงพลังปลุกสปิริตการเชียร์ โดยในงานได้มีการเปิดตัวโค้ชและผู้ช่วยโค้ช การแสดงของกลุ่มผู้อัญเชิญพระเกี้ยว การแสดงแฟชั่นโชว์เสื้อเชียร์ และเปิดจำหน่ายเสื้อเชียร์การแสดงของผู้นำเชียร์และจุฬาฯ คทากรการเปิดตัวกิจกรรมเพื่อสังคม  Sound of Chula การแสดงของประธานเชียร์ CU Pom Pom, CU Miracle, CU Angels และ CU Devils โดยมีนิสิตเก่าและนิสิตปัจจุบันพร้อมใจเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ ศิลปินวง BNK48 “จูเน่และน้ำใส” นักแสดงและพิธีกร “ชาร์ม-ไอยวริญท์ โอสถานนท์ โธมัส” ศิลปิน AF3"มิ้น - มิณฑิตา วัฒนกุล" “ป๊อปปี้ -The face men”









“ในปีนี้ ถือเป็นครั้งแรกที่มีการเปิดกิจกรรมนี้ภายนอกรั้วจามจุรี ซึ่งเป็นความตั้งใจของฝั่งจุฬาฯที่ต้องการให้นิสิตเก่าและนิสิตปัจจุบันร่วมกันส่งพลังเชียร์ และยังเป็นการประกาศความพร้อมในการแข่งขันฟุตบอลประเพณีฯ ซึ่งขณะนี้ทางฝั่งจุฬาฯ ได้เตรียมงานในส่วนต่างๆคืบหน้าไปมากแล้ว ทั้งในด้านของการซ้อมทีมนักกีฬาฟุตบอลจากโค้ชและผู้ช่วยโค้ชระดับมืออาชีพ รวมไปถึงขบวนพาเหรด การเชียร์ และการแปรอักษรที่ในปีนี้จะยังคงมีความสนุกสาน ทั้งนี้เชื่อมั่นว่าความพร้อมของนักกีฬา การเชียร์ จะออกมาสมบูรณ์พร้อมคว้าชัยในปีนี้อย่างแน่นอน”ดร.ปรเมธี กล่าว

สำหรับงานฟุตบอลประเพณีธรรมศาสตร์ - จุฬาฯ ครั้งที่ 73 จะจัดขึ้นในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2562ณ สนามศุภชลาศัย ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป