Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - fh400

Pages: 1 2 [3] 4 5 ... 141
31
Team NKT ตัวแทนจากประเทศไทย บินตรงสู้ศึก Asia Pacific Predator League 2024 รอบ Grand Finals ที่ฟิลิปปินส์


เอเซอร์ ส่งท้ายทัวร์นาเม้นต์อีสปอร์ต ด้วยการเข้าร่วมการแข่งขัน Asia Pacific Predator League 2024 รอบGrand Finals ณ SM Mall of Asia Arena ที่กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ในวันที่ 13 และ 14 มกราคม 2024 ที่ผ่านมา ซึ่งแฟน ๆ ทั่วทั้งภูมิภาคต่างเฝ้ารอที่จะได้เห็นการแข่งขันอันสุดแสนเร้าใจโดยที่ตั๋วเข้าชมโซน VIP กว่า 6,000 ใบ ได้ถูกขายหมดภายในเวลาเพียง 48 ชั่วโมงเท่านั้น

การแข่งขัน Asia Pacific Predator League 2024 รอบ Grand Finals เป็นการรวมตัวกันของทีมอีสปอร์ตที่ยอดเยี่ยมที่สุดจากเกม Dota 2 และ VALORANT รวม 26 ทีมจากทั่วภูมิภาค เข้ามาประชันฝีมือกันเพื่อเป้าหมายในการเป็นที่หนึ่ง และท้าชิงโล่ Predator Shields พร้อมเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 70 ล้านบาท ซึ่งทีมผู้ชนะ จะได้รับรางวัลมูลค่ารวมกว่า 2,275,000 บาท, ทีมรองชนะเลิศ รับ 700,000 บาท และทีมอันดับสามและสี่ จะได้รับเงินรางวัลทีมละ 262,500 บาท รวมถึงผู้เล่น Intel MVP จะได้รับเงินรางวัลพิเศษอีก 350,000 บาท



Andrew Ho President, Pan-Asia Pacific Operations กล่าวว่า "การแข่งขันรอบ Grand Finals ในปีนี้จะไม่เหมือนกับทุกครั้งที่ผ่านมา เสมือนเป็นการเฉลิมฉลองให้กับสปิริตของการแข่งขัน ที่เพิ่มความตื่นเต้นด้วยดนตรีและกิจกรรมบันเทิงต่าง ๆ เพื่อนำพาให้กลุ่มแฟน ๆ ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของคอมมูนิตี้อีสปอร์ตที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง"

รายการ Predator League ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้กลุ่มผู้มีความสามารถด้านอีสปอร์ต ได้เข้ามาแสดงฝีมือเพื่อเปิดโอกาสทำตามความฝันในการคว้าชัยชนะบนเวทีใหญ่ระดับภูมิภาค เช่นเดียวกับในปีนี้ ที่นอกจากแฟน ๆ จะได้สัมผัสกับการแข่งขันอันตื่นเต้นเร้าใจแล้ว ภายในงานยังเต็มไปด้วยกิจกรรมความบันเทิงจากศิลปินชั้นนำ พร้อมความสนุกสนานจากแอมบาสเดอร์ของเอเซอร์ อย่าง Sarah Geronimo และ SB19



บทสรุปของความดุเดือดในการแข่งขัน VALORANT รอบ Grand Finals ได้จบลงด้วยชัยชนะของทีมเต็ง 1 จากฟิลิปปินส์อย่าง Team Secret ที่ครองเกมเหนือทีม FAV Gaming ผู้ท้าชิงจากญี่ปุ่นอย่างเบ็ดเสร็จ ขณะที่ตัวแทนหนึ่งเดียวจากไทยอย่าง Team NKT ทำผลงานจบทัวร์นาเม้นต์ด้วยอันดับ Top 12

และปีนี้ การแข่งขันเกม VALORANT ในศึก Thailand Predator League เตรียมพร้อมเปิดรับทีมอีสปอร์ต VALORANT ทั่วประเทศไทย เข้าร่วมต่อสู้เพื่อเฟ้นหาผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดเป็นตัวแทนไปชิงชัยกับเหล่ายอดทีมทั่วภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ในรายการ Asia Pacific Predator League 2025 ที่ประเทศมาเลเซีย ในปีหน้า

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและการอัปเดตเกี่ยวกับ Predator League โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการที่ www.predator-league.com

32
Work Life Balance ความสมดุลที่ลงตัวกับ ชญาดา บิซ เพลส (Chayada Biz Place)
ศรีนครินทร์-อ่อนนุช ทาวน์โฮม 3.5 ชั้น สไตล์โฮมออฟฟิศ


เป็นโฮมออฟฟิศที่ทำเลสุดยอดศักยภาพจริง ๆ สำหรับ "ชญาดา บิซ เพลส" (Chayada Biz Place) ศรีนครินทร์-อ่อนนุช ทาวน์โฮม 3.5 ชั้น 44 ยูนิต สไตล์โฮมออฟฟิศ ที่ตอบโจทย์กลุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่ที่ต้องการความสมดุลของชีวิตด้วยทำเลที่ติดถนนเฉลิมพระเกียรติ "เทธดา อุชุปาละนันท์" กรรมการผู้บริหาร บริษัท สวอน เอสเตท จำกัด เผย ชญาดา บิซ เพลส (Chayada Biz Place) ถือเป็นทาวน์โฮมที่สร้างความสมดุลของชีวิต Work Life Balance เติมเต็มความสุขของทุกการอยู่อาศัยครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้ง Clubhouse, ระบบ Smart Security และ Panoramic Garden View อีกทั้งยังใกล้ศูนย์การค้า โรงพยาบาล และสถานศึกษา เน้นตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่หลากหลาย โดยกลุ่มลูกค้าอายุ 35-53 ปี ที่ต้องการทำงานที่บ้าน หรือทำธุรกิจ โดยออกแบบมาเพื่อผู้อยู่อาศัยได้อย่างสมดุลไม่ต้องเลือกระหว่างครอบครัวและที่ทำงาน ลดความเหนื่อยล้าจากการเดินทาง


พบกับ "ชญาดา บิช เพลส" (Chayada Biz Place) ทาวน์โฮม แห่งใหม่บนถนนศรีนครรินทร์-อ่อนนุช (เฉลิมพระเกียรติ ร.9 ซอย 67) ได้แล้ววันนี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 08-3322-6677

33
ฉลอง "วันเด็กแห่งชาติ 13 มกราคม 67 ตรวจภูมิแพ้ไร้ฝุ่นสำหรับหนูๆ ฟรี!!"
ที่โรงพยาบาลพระรามเก้า


โรงพยาบาลพระรามเก้า ผู้เชี่ยวชาญในการรักษาโรคยากซับซ้อนและการดูแลสุขภาพก่อนป่วยมากว่า 31 ปี ร่วมต้อนรับ "วันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567" ขอเชิญชวนคุณพ่อคุณแม่จูงมือน้องๆ หนูๆ ร่วมกิจกรรมพิเศษ "Happy Children's Day วันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567"

รับฟัง!! ถอดรหัสวิธีสังเกตอาการโรคภูมิแพ้ในเด็กที่คุณพ่อคุณแม่ต้องรู้ จากกุมารแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง พร้อม บริการ ให้คำปรึกษาโรคภูมิแพ้ในเด็กฟรี ผ่าน Telemedicine เพียงเพิ่มเพื่อนบนไลน์ @praram9v หรือปรึกษาแพทย์ออนไลน์ คลิกเลย https://bit.ly/skintestpr9v (รับจำนวนจำกัด 10 ท่านเท่านั้น)

รับของขวัญพิเศษ บริการตรวจฟรี ทดสอบภูมิแพ้ไร้ฝุ่นให้กับเด็กๆ จำนวน 50 ท่าน เพียงสแกน QR Code รับสิทธิ์ พร้อมรับบัตรคิวหน้างาน ได้ที่ศูนย์กุมารเวชกรรม ชั้น 10 อาคาร B ในวันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2567 ตั้งแต่เวลา 09.00 - 10.00 น.

พลาดไม่ได้ วันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2567 เวลา 09.00 - 10.00 น. วันเดียวเท่านั้น! ณ ศูนย์กุมารเวชกรรม ชั้น 10 อาคาร B โรงพยาบาลพระรามเก้า


สอบถามเพิ่มเติมโทร.1270 #แพ็กเกจตรวจสุขภาพ #วันเด็กแห่งชาติ #ของขวัญวันเด็ก #Praram9Hospital #เรื่องสุขภาพไว้ใจเรา

34
ซูเลียนจัดงานใหญ่ "พิธีมอบใบประกาศเกียรติคุณ
พร้อมประดับเข็มเกียรติยศ" ประจำเดือนมกราคม 2567


บริษัท ซูเลียน (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานประชุมใหญ่ และพิธีมอบใบประกาศเกียรติคุณประดับเข็มเกียรติยศแก่นักธุรกิจซูเลียน ประจำเดือนมกราคม 2567 งานนี้ได้รับเกียรติจาก ดร.ปิยะวัฒน์ จุลล์จักรวงศา ประธานกรรมการ บริษัท ซูเลียน (ประเทศไทย) จำกัด แถลงนโยบายในปี 2567 กับบรรดานักธุรกิจซูเลียน พร้อมรับฟังความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพโดยคุณแวว - แววตา เอกชาวนา นักโภชนาการและนักกำหนดอาหาร พิเศษสุด! ฟรีคอนเสิร์ตจาก "เปา - เปาวลี" นักร้องสาวเสียงไพเราะมากความสามารถ และพบกับกิจกรรมพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย ในวันเสาร์ - อาทิตย์ ที่ 13 -14 มกราคม 2567 ณ ห้อง Zhulian Royal Grand Ballroom บริษัท ซูเลียน (ประเทศไทย) จำกัด

ติดตามข่าวสารรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Line: @zhulianthailand, Fanpage Facebook : zhulianmarketing, www.Zhulian.co.th

35

นายพรเทพ พรประภา ประธานกรรม บริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด พร้อมด้วย นายอะคิโนริ อะตาราชิ ประธานกรรมการ บริษัท ไดกิ้นอินดัสทรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด และ นายไดสุเกะ มุราคามิ ประธาน บริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด ร่วมกันเปิดไดกิ้น โซลูชั่นพลาซ่าแห่งใหม่ ภายใต้ชื่อ “fuha : SIAM” ศูนย์นวัตกรรมทางเทคโนโลยีระบบปรับอากาศและเป็นแหล่งความรู้ทางวิชาการที่เกี่ยวกับเทคโนโลยีด้านระบบปรับอากาศแห่งแรกของประเทศไทย ภายใต้แนวคิด “Perfecting the Air for All” ปรับทุกอากาศให้สมบูรณ์แบบส่งต่อความสุขให้กับทุกคน ณ อาคารสยามปทุมวันเฮ้าส์ ชั้น 5 เมื่อเร็ว ๆ นี้

36
"กรุ๊ปบีเบียร์ x Superdry" ชวนสัมผัสอีเว้นต์พิเศษของคนรักคราฟต์เบียร์ไทย
ที่ Popup Store @Siam Discovery ถึง 31 ม.ค. 67 นี้


"กรุ๊ปบีเบียร์" เขย่าวงการเบียร์ลุยภารกิจรันวงการคราฟต์เบียร์ไทยครั้งใหม่ Collaboration กับแบรนด์อินเตอร์ 'Superdry' จัดอีเว้นต์สุดพิเศษต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข ณ Popup Store @Siam Discovery ชวนคนรักคราฟต์เบียร์ไทยปลดปล่อยความสร้างสรรค์กับแฟชั่น The Super Tote / Patch แบรนด์คราฟต์เบียร์ไทย และไอเทม Limited Edition ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มกราคม 2567 พร้อมเชื่อเป็นการผลักดันครั้งสำคัญให้งานคราฟต์เบียร์เข้าไปอยู่ในมิติของความเป็นไลฟ์สไตล์มากขึ้น ต่อยอดสร้างการเติบโตในตลาดที่กว้างกว่าเดิม

นางสาวประภาวี เหมทัศน์ กรรมการบริหาร บริษัท กรุ๊ปบี จำกัด เปิดเผยว่า ระยะเวลา 6 ปีที่บริษัทฯ เริ่มต้นบุกเบิกตลาดคราฟท์เบียร์ไทยผ่านการจัดจำหน่าย การกระจายสินค้า รวมถึงการจัดกิจกรรมการตลาดในรูปแบบอีเว้นต์หรือการประกวดต่าง ๆ ได้เป็นส่วนสำคัญที่สร้างการเติบโตกับให้กับกลุ่มผู้ผลิตรายย่อยและอุตสาหกรรมในภาพรวม และยังมีส่วนช่วยให้ภาพลักษณ์เครื่องดื่มแอลกอฮอล์กับภาพของความเป็นไลฟ์สไตล์ กลายเป็นเรื่องที่มีความใกล้กันมากขึ้นด้วย โดยที่ผ่านมา มีทั้งแบรนด์ที่เป็นศิลปะและไลฟ์สไตล์ที่สนใจร่วมงานกับคราฟต์เบียร์ไทยจำนวนมาก



ซึ่งในช่วงเทศกาลแห่งความสุขของคนไทย กรุ๊ปบีจะร่วมกับแบรนด์แฟชั่นไลฟ์สไตล์ชั้นนำ อย่าง 'Superdry' ในการจัดกิจกรรมพิเศษขึ้นใน Popup Store ที่ Siam Discovery โดยมีสินค้าพิเศษอย่าง 'The Super Tote' ชุดสินค้าที่มีความโดดเด่นด้านการจัดจำหน่ายกระเป๋าและ Patch คู่กัน โดยในแคมเปญนี้จะเปิดพื้นที่ให้คนรักคราฟต์เบียร์ไทย ได้สัมผัสกับความสนุกสนานและได้มาปลดปล่อยความสร้างสรรค์ เลือกหา Patch ผลิตเฉพาะจาก Superdry และแบรนด์คราฟต์เบียร์ไทยหลากหลายแบบ แล้วมา DIY สร้างแฟชั่นเพียงหนึ่งเดียวในโลกได้เลย

นอกจากนี้ยังมีสินค้า Limited Edition ระหว่าง Superdry และแบรนด์คราฟต์เบียร์ต่าง ๆ ในเครือของกรุ๊ปบีอีกมากมาย ให้ได้จับจองเป็นของขวัญในช่วงโปรโมชั่นพิเศษ ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึง 31 มกราคม 2567 ซึ่งสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Social Media: Group B Beer และ Superdry Thailand



"แต่เดิมด้วยความที่ Superdry เป็นแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับกลยุทธ์ Collaboration ร่วมกับศิลปินหรือไอคอนิกแบรนด์ในประเทศอยู่แล้ว ประกอบกับฝั่งบริหารมีวิสัยทัศน์ที่สนใจและให้การสนับสนุนผลิตภัณฑ์คราฟต์เบียร์ไทยเป็นการส่วนตัวมาโดยตลอด รวมถึงในโอกาสที่ Popup Store ใน Siam Discovery ตั้งใจสร้างความแปลกใหม่และความคึกคักในพื้นที่รับช่วงปลายปีนี้ จึงเกิดเป็นความร่วมมือกันกับกรุ๊ปบี เพื่อจะนำเสนอมุมมองใหม่ ๆ ของคราฟต์เบียร์ไทยที่เข้าถึงได้ในมิติของความเป็นสินค้าไลฟ์สไตล์มากขึ้น และความร่วมมือนี้ยังตอบโจทย์กับเป้าหมายของกรุ๊ปบี ในการผลักดันให้แบรนด์คราฟต์เบียร์ไทยมีความเป็นสากลมากขึ้นด้วย" นางสาวประภาวี กล่าว

ทั้งนี้ ในปัจจุบันหลายภาคส่วนเริ่มมองเห็นมุมมองใหม่ ๆ ของตลาดคราฟต์เบียร์ไทย รวมถึงเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และงานคราฟต์รายย่อยอื่น ๆ ในแง่มุมที่มากไปกว่าการดื่ม การสังสรรค์ หรือแม้แต่กับการต่อสู้ทางกฎหมาย นั่นคือมิติของความเป็นงานศิลปะ, ความเป็นไลฟ์สไตล์ และโอกาสในการต่อยอดทางธุรกิจ ซึ่งทำให้ทิศทางการดำเนินงานของกรุ๊ปบีในอนาคต นอกจากจะมุ่งเน้นสร้างการเติบโตให้ตลาดคราฟต์เบียร์ไทยในแง่ของตัวเลขหรือส่วนแบ่งการตลาดแล้ว ยังจะมุ่งเน้นสร้างการเติบโตในแนวราบไปพร้อมกันด้วย



"คราฟต์เบียร์ไทยในพอร์ทของกรุ๊ปบี มีผลิตภัณฑ์คุณภาพที่บริษัทฯ ดูแลและผลักดันอยู่ร่วมสิบแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็น ผีบอก แซนพอร์ต ยอดเบียร์ และอื่น ๆ ที่เติบโตมากับวงการคราฟต์เบียร์ไทยตั้งแต่ยุคแรก รวมทั้งยังมีแบรนด์น้องใหม่และกลุ่มตลาดสุราชุมชนที่กำลังดำเนินการผลักดันอยู่อีกเป็นจำนวนมาก นั่นหมายถึงในอนาคต สินค้าเหล่านี้จะสามารถเข้าไปอยู่ในพื้นที่ต่าง ๆ ที่แตกต่างไปจากเดิมและเป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น ช่วยสร้างรายได้ให้คนจำนวนมากขึ้น เห็นได้จากความร่วมมือกับแบรนด์แฟชั่นที่เกิดขึ้นแล้วในครั้งนี้

"ตลอดจนในปีหน้า กรุ๊ปบีจะเริ่มพูดคุยกับตัวแทนจำหน่ายที่สนใจนำคราฟต์เบียร์ไทยไปจำหน่ายในตลาดต่างประเทศ และต่อยอดกลยุทธ์ Collaboration ร่วมกับแบรนด์ที่มองเห็นศักยภาพของคราฟต์เบียร์ไทยอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเชื่อว่าหากภาครัฐเห็นศักยภาพตรงจุดนี้ ก็มีโอกาสที่จะแก้ไขข้อจำกัดทางกฎหมายให้การทำธุรกิจคราฟต์เบียร์ดำเนินการได้ง่ายขึ้นด้วยเช่นกัน" นางสาวประภาวี กล่าวทิ้งท้าย



ติดตามความสนุกสไตล์ Group B Beer ได้ที่ 
www.facebook.com/groupb.beer หรือ https://groupb.beer/

37

นายศุภพงษ์ เพชรสุทธิ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด พร้อมด้วย นายจักรกฤษณ์ สุวรรณศิลป์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท Prime Group จำกัด ผู้นำธุรกิจผลิตและจำหน่ายกระเบื้องเซรามิกในประเทศเวียดนาม ในงาน JORAKAY and PRIME Partner To Grow ผนึกกำลังนำผลิตภัณฑ์จระเข้บุกตลาดวัสดุก่อสร้าง หลังขยายตลาดในประเทศเวียดนาม และประเทศเพื่อนบ้านทั้งสปป.ลาว กัมพูชา และเมียนมากว่า 10 ปี ชูสินค้าคุณภาพที่เป็นของแท้และถูกลิขสิทธิ์ของไทย มาตรฐานจากสหรัฐอเมริกา พร้อมเดินหน้าผลักดันให้เกิดนวัตกรรมการปูกระเบื้องอย่างครบวงจร โดยมี นายจิรัฏฐ์  สิริเฉลิมพงศ์, นายพงษ์พันธุ์ ประทีปมโนวงศ์, นายอัครพล คำนึง, นายประสิทธิ์ เศรษฐวรพันธุ์ ร่วมงานด้วย ณ โรงแรม Hyatt Regency West Hanoi ประเทศเวียดนาม เมื่อวันก่อน

38
ซูเลียน มอบเงินบริจาคจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์
สำหรับใช้ในโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า


คุณอัยรินทร์ จุลล์จักรวงศา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซูเลียน (ประเทศไทย) จำกัด มอบเงินบริจาค จำนวน 100,000 บาท ให้แก่ โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า เพื่อนำไปจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ สำหรับใช้ในโรงพยาบาล โดยมี พญ.ณิชาภา สวัสดิกานนท์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า เป็นผู้รับมอบ ณ อาคารศรีสุราลัย โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า เมื่อเร็ว ๆ นี้

39
สตาร์มาร์ค ร่วมเปิดตัว โรงแรมแกรนด์เซนเตอร์พอยต์ สุรวงศ์
โรงแรมระดับ 5 ดาว บนทำเลที่ดีที่สุดใจกลางกรุงเทพมหานคร


ณัฐปภัสร์ ศรีสกุลภิญโญ กรรมการผู้จัดการ นำทีมผู้บริหาร บริษัท สตาร์มาร์ค แมนูแฟคเชอร์ริ่ง จำกัด เข้าร่วมแสดงความยินดี ในงานเปิดตัว โรงแรมแกรนด์เซนเตอร์พอยต์ สุรวงศ์ (Grande Centre Point Surawong Bangkok) โรงแรมระดับ 5 ดาว แลนด์มาร์คแห่งใหม่ที่ผสมผสานความสะดวกสบายและวัฒนธรรมได้อย่างลงตัว บนทำเลที่ดีที่สุดใจกลางกรุงเทพมหานคร ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Immerse in Bangkok soul, where culture meets comfort" ซึ่งได้รับเกียรติจากทีมผู้บริหารบริษัท แอล เอช มอลล์ แอนด์ โฮเทล จำกัด(LHMH) สุวรรณา พุทธประสาท ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร, กิตติ วรบรรพต กรรมการผู้จัดการ และเมสินี แก้วราตรี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร ให้การต้อนรับ ณ โรงแรมแกรนด์เซนเตอร์พอยต์ สุรวงศ์ เมื่อเร็วๆ นี้

40
สคส. รับมอบแพลตฟอร์มภาครัฐฯ GPPC เพื่อยกระดับมาตรฐานการคุ้มครอง
ข้อมูลส่วนบุคคล อย่างมั่นคงและปลอดภัย


นายประเสริฐ จันทรรวงทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เป็นประธานมอบโล่รางวัล สำหรับหน่วยงานนำร่องพัฒนาแพลตฟอร์มภาครัฐเพื่อรองรับการปฏิบัติตามกฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พร้อมได้เป็นประธานร่วมรับมอบแพลตฟอร์มภาครัฐที่ได้พัฒนาร่วมกับสำนักงานคณะกรรมการดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ เพื่อรองรับการปฏิบัติตามกฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Government Platform for PDPA Compliance: GPPC) ที่ยกระดับมาตรฐานการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลอย่างมั่นคงและปลอดภัย โดยมีนายเวทางค์ พ่วงทรัพย์, นายภุชพงค์ โนดไธสง, พลเอกเดชา พลสุวรรณ, ดร.ศิวรักษ์ ศิวโมกษธรรม ร่วมรับมอบในครั้งนี้ด้วย ณ โรงแรมเซ็นทรา บาย เซ็นทารา ศูนย์ราชการและคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ แจ้งวัฒนะ

41
โรงพยาบาลพระรามเก้า ตอกย้ำเป็นผู้เชี่ยวชาญรักษาโรคยากซับซ้อน
จับมือเกาหลี ร่วมศึกษาการนำ AI มาช่วยพัฒนาเทคโนโลยีทางการแพทย์
พร้อมปูพรมสู่ตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในเร็ววันนี้


โรงพยาบาลพระรามเก้า ผู้เชี่ยวชาญในการรักษาโรคยากซับซ้อนและการดูแลสุขภาพก่อนป่วยมากว่า 31 ปี จับมือ บริษัท เนเวอร์ คลาวด์ คอร์ปอเรชั่น จํากัด (Naver Cloud Corp.,) ผู้ให้บริการด้านเทคโนโลยีชั้นนำจากประเทศเกาหลีใต้ จัดงาน Digital Healthcare Transformation Conference Bangkok 2023 หรือ DHTC Bangkok 2023 ครั้งที่ 2 แลกเปลี่ยนความรู้ด้านเทคโนโลยีทางการแพทย์ และนำความรู้ที่ได้มาประยุกต์ใช้เพื่อประโยชน์ของสาธารณสุขของประเทศไทยต่อไปในอนาคต ร่วมฉายภาพความคืบหน้าการริเริ่มการบริการทางการแพทย์ระยะไกลผ่าน Line Messenger ของไทยพลิกโฉมการบริการสู่ผู้นำศูนย์การแพทย์ดิจิทัลและบริการแพทย์ระยะไกลผสานเทคโนโลยี AI มาใช้ในการแพทย์ เตรียมการกางแผนเตรียมขยายความก้าวหน้าสู่ต่างประเทศ


นายแพทย์เสถียร ภู่ประเสริฐ กรรมการผู้อำนวยการ โรงพยาบาลพระรามเก้า เปิดเผยว่า ปัจจุบันเทคโนโลยีสำหรับการดูแลสุขภาพ เข้ามามีบทบาทสำคัญในการเป็นตัวช่วยวิเคราะห์ข้อมูล เพื่อสนับสนุนทางการแพทย์มากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น กระบวนการดูแลรักษา การวิเคราะห์ข้อมูลของผู้ป่วยเพื่อประกอบการวินิจฉัยโรค การติดตามอาการของผู้ป่วยผ่าน Telemedicine ล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการบริการทางการแพทย์ เพิ่มความแม่นยำ ปลอดภัย และสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น โดยเฉพาะขณะนี้เราได้ก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุอย่างเต็มตัว ความต้องการบริการเหล่านี้จะเพิ่มขึ้น และโรงพยาบาลที่สามารถสร้างความร่วมมือแบบข้ามพรมแดนก็จะมีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น


โรงพยาบาลพระรามเก้า มีเป้าหมายที่จะเป็นผู้นำโรงพยาบาลดิจิทัลและในด้านการบริการทางการแพทย์ระยะไกล เพราะบริการทางการแพทย์ระยะไกลมีความสำคัญมาก โดยเฉพาะในการให้การดูแลผู้คนในพื้นที่ห่างไกลที่ขาดบริการทางการแพทย์ที่เหมาะสม อีกทั้งประเทศไทย ถือเป็นศูนย์กลางการแพทย์สำหรับเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และตะวันออกกลาง ด้วยการผสมผสานเทคโนโลยี AI ของเกาหลี และไทย จะสามารถสร้างการแข่งขันในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้


ทางด้าน รองศาสตราจารย์ แพทย์หญิง รวีรัตน์ สิชฌรังษี ที่ปรึกษาศูนย์โรงพยาบาลออนไลน์ โรงพยาบาลพระรามเก้า หรือ Praram9V อธิบายเพิ่มว่า "ด้วยประสบการณ์กว่า 31 ปีของโรงพยาบาลพระรามเก้าและความเชี่ยวชาญการการรักษาโรคยากซับซ้อน เราจึงได้รวบรวมองค์ความรู้อันเกิดจากผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ ผสานเข้ากับเทคโนโลยีทางการแพทย์ มาใช้เพื่อให้เกิดประประโยชน์อันสูงสุดแก่ผู้ป่วย อาทิ การบทบาทของ AI ในการรักษา เช่น การทำนายโรคจากข้อมูลทางพันธุกรรม หรือการใช้ AI ช่วยในการแปลงภาพทางการแพทย์ เป็นต้น ตลอดจนเพื่อย่นระยะเวลาในการวางแผนการรักษาโรคให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น"


ทางด้าน นายแพทย์วิทยา วันเพ็ญ ผู้ช่วยผู้อำนวยการ โรงพยาบาลพระรามเก้า กล่าวเสริมถึงแผนการพัฒนาองค์กรของโรงพยาบาลพระรามเก้าว่า "ทางโรงพยาบาลย้ำจุดแข็งในการเป็น "ผู้เชี่ยวชาญในการรักษาโรคยากซับซ้อน" ที่ให้บริการครอบคลุมทั้งโรคทั่วไป และโรคเฉพาะทาง โดยการเปิดศูนย์การแพทย์ใหม่ๆ ให้บริการด้านโรคเฉพาะทางแบบครบวงจร พร้อมกับปรับพื้นที่เพื่อรองรับจำนวนผู้ป่วยที่มากขึ้น นำเทคโนโลยีดิจิทัลมาพัฒนาการบริการให้กระชับและรวดเร็ว รวมถึงการพัฒนาการนำข้อมูลมาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด พร้อมเพิ่มช่องทางการรับรู้ระหว่างผู้บริโภคทั้ง Online และ Offline มากขึ้นเพื่อเพิ่มขีดการแข่งขันในตลาดที่กำลังดุเดือด


และอีกหนึ่งเป้าหมาย คือมุ่งเน้นการเจาะตลาดใหม่อย่างชาวต่างชาติ อาทิ ชาวอาหรับ กลุ่มประเทศ CLMV ที่เข้ามาใช้บริการทางการแพทย์ในไทยเพิ่มขึ้น ด้วยการเปิดแผนก International Center และปรับปรุงพื้นที่โรงพยาบาล เพื่อขยายการการเติบโตของผู้ป่วยต่างชาติที่หลั่งไหลเข้ามาจากเทรนด์การท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ ทั้งนี้ เพื่อยกระดับให้โรงพยาบาลพระรามเก้าเป็น One Stop Service ของชาวต่างชาติที่กำลังมองหาโรงพยาบาลดีๆ สักแห่ง และก้าวขึ้นเป็น Medical Hub ที่จะกลายเป็นศูนย์กลางทางการแพทย์ของภูมิภาคได้รับความไว้วางใจในระดับสากลต่อไป" นายแพทย์วิทยา กล่าว


สำหรับงาน Digital Healthcare Transformation Conference Bangkok 2023 หรือ DHTC Bangkok 2023 นี้ จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 20 – 21 ธันวาคม 2566 ซึ่งจัดครั้งที่ 2 โดยทางโรงพยาบาลพระรามเก้าเป็นผู้นำ ในการจัดสัมมนาแลกเปลี่ยนความรู้ด้านเทคโนโลยีทางการแพทย์ โดยร่วมกับ บริษัท เนเวอร์ คลาวด์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (Naver Cloud Corp.,) จากประเทศเกาหลีใต้ มีวัตถุประสงค์เพื่อแลกเปลี่ยนความรู้ด้านเทคโนโลยีทางการแพทย์ และนำความรู้ที่ได้มาประยุกต์ใช้ในการขับเคลื่อน การพัฒนาศักยภาพด้านการแพทย์ และการบริการด้านสุขภาพ และเป็นการต่อยอดขยายขีดความสามารถให้มากยิ่งขึ้น เพื่อประโยชน์ของสาธารณสุขของประเทศไทยต่อไปในอนาคต

42
"รพ.พระรามเก้า" จับมือพันธมิตร "SensAI"
ร่วมพลิกวงการ สู่เทคโนโลยีตรวจคุณภาพการนอนเพื่ออนาคต


นายแพทย์วิทยา วันเพ็ญ ผู้ช่วยผู้อำนวยการ โรงพยาบาลพระรามเก้า พร้อมด้วย รองศาสตราจารย์ ดร. ธีรวิทย์ วิไลประสิทธิ์พร ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เซนส์ เอไอ จำกัด ผู้พัฒนาและวิจัย ด้านเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI: Artificial Intelligence) เกี่ยวกับเทคโนโลยีการแพทย์ และ อาจารย์ประจำสำนักวิชา วิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยีสารสนเทศ สถาบันวิทยสิริเมธี ร่วมลงนามให้ความร่วมมือ (MOU) เกี่ยวกับเทคโนโลยีด้านสุขภาพแห่งอนาคต โดยจะเริ่มทดสอบการใช้งานผลิตภัณฑ์นำร่อง B-Sense ด้วย Sensor และ AI ช่วยตรวจวัดเหตุการณ์หยุดหายใจขณะหลับ เป็นต้น เพื่อต่อยอดสู่การดูแลสุขภาพคนไข้อย่างมีประสิทธิภาพ โดย ได้รับเกียรติจาก ดร. ธีรเดช ทังสุบุตร ประธานกรรมการ บริษัท เซนส์ เอไอ จำกัด และ ดร.ไพรินทร์ ชูโชติถาวร นายกสภาสถาบันวิทยสิริเมธีและ ประธานกรรมการบริษัท วิสอัพ จำกัด ร่วมแสดงความยินดี ณ สำนักงานใหญ่ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เมื่อเร็วๆ นี้

43
"HOMEPRO HOMECARD DAY" ส่งมอบความสุข...เหนือระดับ
ดีลแรง! ส่งท้ายปี ลดสูงสุด 50% วันที่ 22-24 ธ.ค. 66 (3 วันเท่านั้น!)


สมาชิกโฮมการ์ด ..เตรียมตัวให้พร้อม !! กับมหกรรมช้อปใหญ่ส่งท้ายปี "HOMEPRO HOMECARD DAY..ส่งมอบความสุขเหนือระดับ" แจกเดือด.. HOT DEAL สินค้าร่วมรายการลดสูงสุด 50% !! จัดเต็มคูปองส่วนลด รวมมูลค่าสูงสุด 700 บาท กดปุ๊ปรับเลย ผ่าน HomePro Line Connect (จำกัด 2,000 สิทธิ์/วัน) พร้อมรับเพิ่มความคุ้มค่าเรื่องบ้าน พิเศษสำหรับลูกค้าสมาชิกโฮมการ์ด ยิ่งช้อป..ยิ่งฟิน ลด+รับเพิ่มรวมสูงสุดถึง 22% !! (สมาชิกโฮมการ์ด รับส่วนลด 10% เมื่อช้อปเครื่องใช้ไฟฟ้ารุ่นที่ร่วมรายการ 4 ชิ้นขึ้นไป และช้อปตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป ลดเพิ่มอีก 5% / สมาชิกบัตรเครดิตโฮมโปร วีซ่า แพลทินัม รับส่วนลด 2 ต่อ สูงสุด 7% ต่อที่ 1 ลดทันที 3% ตั้งแต่บาทแรก ต่อที่ 2 รับเครดิตเงินคืนเข้าโฮมโปรวอลเล็ต รวมสูงสุด 4%

ห้ามพลาด !! ความพิเศษไม่มีหมด ใช้คะแนนรับสิทธิ์อีกต่อ ลดเพิ่มสูงสุด 25% (เมื่อช้อปสินค้าตั้งแต่ 3,000.- ขึ้นไป ใช้คะแนนโฮมการ์ด 1,000 คะแนน แลกรับส่วนลด 12.5% และใช้คะแนนบัตรโฮมโปร วีซ่า แพลทินัม เท่ายอดซื้อ ลดเพิ่มอีก 13%) พร้อมรับความสุขไม่รู้จบ กับ ผ่อนแรงๆ 0% นานสูงสุด 24 เดือนเฉพาะบัตรสินเชื่อและสินค้าที่ร่วมรายการ

มอบความสุข…เหนือระดับกับประสบการณ์การช้อปสุดพิเศษ ได้ที่… โฮมโปรทุกสาขาทั่วประเทศและออนไลน์ ตั้งแต่ 22 - 24 ธันวาคม 2566 นี้ 3 วันเท่านั้น !!


เรื่องบ้าน..โฮมโปร คือคำตอบ #HomeProHomeCardDay #โฮมโปรการ์ด #HomeProCard #ส่งมอบความสุขเหนือระดับ #เรื่องบ้านโฮมโปรคือคำตอบ #โฮมโปร #HomePro #Homepropr

44
"สตาร์มาร์ค" ร่วมออกบูธในงาน Homepro Expo 2023
พร้อมเปิดตัวนวัตกรรมชุดครัวปลอดภัย


ดร.พัฒน์ปกรณ์ ศรีสกุลภิญโญ ประธานกรรมการบริหาร นายธนัฏฐ์โชค ศรีสกุลภิญโญ กรรมการบริหาร พร้อมด้วย นางสาวณัฐปภัสร์ ศรีสกุลภิญโญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์มาร์ค แมนูแฟคเชอร์ริ่ง จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบชุดครัวและผลิตเฟอร์นิเจอร์ Built-in ตกแต่งระดับพรีเมี่ยม ร่วมออกบูธในงาน Homepro Expo 2023 ยกทัพชุดครัวโฉมใหม่ปิดผิวด้วยวัสดุฟู้ดเกรด PET-ECO Surfaces ป้องกันแบคทีเรีย ปลอดสารพิษและสารก่อภูมิแพ้ให้สัมผัสอย่างใกล้ชิด โดยทีมผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษาฟรีเพื่อเนรมิต ชุดครัวให้โดนใจ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณ โดยมี นายวีรพันธ์ อังสุมาลี กรรมการผู้จัดการ บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ร่วมการันตีความคุ้มค่า ณ อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี เมื่อเร็วๆ นี้

45
"แอลจี เคม ไลฟ์ ไซเอนเชส" เปิดภาพรวมความสำเร็จ
"สารเติมเต็มบนใบหน้า" พร้อมจัดงานเลี้ยงขอบคุณคู่ค้า


นายบัม ซอก วู กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วย นายสายัณห์ นวกิจรังสรรค์ รองผู้อำนวยการ บริษัท แอลจี เคม ไลฟ์ ไซเอนเชส (ประเทศไทย) จำกัด เป็นประธานฉลองความสำเร็จของสารเติมเต็มบนใบหน้ากลุ่มกรดไฮยาลูรอนิกที่เข้ามาทำตลาดในประเทศไทย ด้วยการจัดงานเลี้ยงขอบคุณ "Impressive Cocktail Dinner" ภายใต้คอนเซ็ปต์ "The Rivera Rendezvous at Praya Palazzo for Top Spender" งานเลี้ยงขอบคุณคู่ค้าผู้มีอุปการะคุณของบริษัทฯ ซึ่งล้วนเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ และผู้บริหาร เจ้าของธุรกิจความงามชั้นนำ ร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ณ โรงแรมพระยา พาลาซโซ เมื่อเร็วๆ นี้

Pages: 1 2 [3] 4 5 ... 141