Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - fh400

Pages: 1 ... 115 116 [117] 118 119 ... 141
1741
เลอซาช่า ทุ่ม 50 ล้านบาท ปฏิวัติวงการผมไทย
ชู Big Idea “ค้นพบเสน่ห์ใหม่ๆ ในตัวคุณ”
คุณเปลี่ยนทรงผมได้ ทรงผม...ก็เปลี่ยนคุณได้
[/b]

“เลอซาช่า” เจ้าตลาดอุปกรณ์จัดแต่งทรงผมคู่ใจสาวไทยอันดับ 1 ตัวจริง ทุ่ม 50 ล้านบาท บุกหนักครึ่งหลังปี 2557 “ฉีกกฎวงการผมไทย” ด้วยแนวคิดใหม่บุกตลาด คิด Big idea "ค้นพบเสน่ห์ใหม่ๆ ในตัวคุณ" หรือ “คุณเปลี่ยนทรงผมได้ ทรงผมก็เปลี่ยนคุณได้” พร้อมเปิดตัวหนังโฆษณาใหม่ และยังมีแคมเปญดีดีมากมายตลอดครึ่งปีหลัง โดยย้ำปีนี้ยอดขายเติบโต 15% ในมูลค่าตลาด 3,500 ล้านบาทแน่นอน

นายเดชฤทธิ์ ณ ตะกั่วทุ่ง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท คิวรอน จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผม “เลอซาช่า” ผลิตภัณฑ์แต่งผมคู่ใจของสาว ๆ ไทยทั่วประเทศ เปิดเผยว่า อุปกรณ์จัดแต่งทรงผม “เลอซาช่า” ได้ทำตลาดในเมืองไทยมาเป็นเวลา 15 ปีแล้ว และเป็นแบรนด์แรกในการทำการตลาดกลุ่มอุปกรณ์จัดแต่งทรงผม โดย Brand Vision ของเลอซาช่าที่ผ่านมานั้นเน้นให้ลูกค้าของเราทำผมด้วยตัวเองและเปลี่ยนทรงผม ให้สวยล้ำ อินเทรนด์ ตลอดเวลา จึงทำให้สาวไทยสนุกสนานกับการใช้อุปกรณ์จากเลอซาช่า จึงทำให้เลอซาช่าครองใจสาวไทย โดยมียอดขายอันดับ 1 ติดต่อกันมาจนถึงปัจจุบัน เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดด้านอุปกรณ์จัดแต่งทรงผม ล่าสุด “เลอซาช่า” ฉีกกฎแนวคิวใหม่ ชู Big Idea "ค้นพบเสน่ห์ใหม่ๆ ในตัวคุณ" หรือ คุณเปลี่ยนทรงผมได้ ทรงผมก็เปลี่ยนคุณได้ ที่ไม่ได้จับกลุ่มผู้หญิง นักศึกษา วัยทำงาน กลุ่มใดกลุ่มหนึ่งอีกต่อไปแล้ว เพราะโลกเราเปลี่ยนไปมาก ด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมต่างๆ

ดังนั้นปีนี้ เลอซาช่า ฉีกกฎ เผยแนวคิดใหม่ อยากให้ คนที่ไม่จัดแต่งทรงผม ซึ่งมีอาจเหตุผลมากมาย ไม่ว่าจะขี้เกียจ ไม่มีเวลา ทำผมไม่เป็น กลัวผมเสีย และอีกมากมาย แต่คนที่จัดแต่งทรงผม ทำไปแล้วจะรู้สึกมั่นใจขึ้น คนรอบข้างให้ความสนใจ บุคคลิกภาพดูดีขึ้น ช่วยแก้ไขรูปหน้าได้โดยไม่ต้องศัลยกรรม เป็นต้น ทั้งนี้เลอซาช่าจะทำให้คุณได้พบกับเสน่ห์ใหม่ๆ ในตัวเอง เฉกเช่นกับคุณเปลี่ยนทรงผมได้ ทรงผมก็เปลี่ยนคุณได้

นอกจากนี้เลอซาช่า ยังมุ่งให้ผู้หญิงวันนี้ หรือผู้หญิงที่ปรับตัวได้กับทุกสถานการณ์, ผู้หญิงที่ซื้ออาหารมากกว่าทำกับข้าว, ผู้หญิงที่สนใจโลกออนไลน์ โดยที่ไม่มีเรื่องอายุมาเกี่ยวข้อง นี่แหละคือผู้หญิงวันนี้ของเรา โดยเลอซาช่าจะจัดกิจกรรมมากมาย อาทิ โรดโชว์ตามอาคารสำนักงาน, การจัดกิจกรรม ณ จุดขาย, เรียลลิตี้โชว์ผ่านโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ค และในปีนี้เลอซาช่า ได้คิด 3 โปรเจ็ค Hi Light  ที่จะทำให้ผู้หญิงสวยขึ้น อีกทั้งเพิ่มความมั่นใจมากยิ่งขึ้นให้กับเหล่าบรรดาผู้หญิงวันนี้ นั่นคือ
1.   ให้ผมเปลี่ยนคุณไหม  เป็นโปรเจ็คที่จะช่วยทำให้สาวๆ ชื่นชอบและประทับใจในการเปลี่ยนทรงผม อีกทั้งยังได้มีโอกาสมาพบกับกูรูผมแนวหน้าอาทิเช่น โทนี่ รากแก่นที่ประคบคู่กับ ซัน เดอะเลาจ์, ต้อม สุรัตน์ ช่างผมเหล่าซุปเปอร์สตาร์เมืองไทยมากมาย และ Sung Jun Yun ช่างผมชื่อดังอันดับต้นๆ ชาวเกาหลี เจ้าของร้าน prestige ที่นอกจากจะมาเปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่แล้ว ยังมีรางวัลถึง 300,000 บาท ที่สามารถดูรายละเอียดได้ที่ www.lesashathailand.com
2.   ปฏิวัติคุณคนใหม่ จนใครๆ ต้องร้องว้าว (“WOW NEW ME”) เพียงแค่คุณรวมตัวกันให้ได้ 30 คนขึ้นไป เราจะบุกไปหาคุณถึงที่ทันที แบบฟรีๆ  พร้อมกับทีมงานมืออาชีพที่จะไปช่วยแนะนำ  ปฎิวัติให้คุณเป็นคนใหม่ จนใครๆ ก็ร้องว้าว   
3.   ทรงผมเปลี่ยนชีวิต เพื่อคืนสิ่งดีๆ ให้กับสังคมไทย  โดยการร่วมมือกับช่างผมแถวหน้าทั่วฟ้าเมืองไทย สลับสับเปลี่ยนกันมาช่วยฟื้นฟูสภาพจิตใจและร่างกายให้กับผู้ด้อยโอกาสที่ต้องการกำลังใจ และเพิ่มความมั่นใจในการดำรงอยู่ในสังคมได้ ทั้งนี้หากหน่วยงานใดที่ต้องการให้เราเข้าไปจัดแต่งทรงผมให้กับผู้ด้อยโอกาส โดยสามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 02-736-0303 เป็นต้น

อีกทั้งเลอซาช่าได้เปิดตัวหนังโฆษณาชุดใหม่ที่ชูคอนเซ็ป “ค้นพบเสน่ห์ใหม่ๆ ในตัวคุณ" หรือ คุณเปลี่ยนทรงผมได้ ทรงผมก็เปลี่ยนคุณได้ อีกด้วย

นายเดชฤทธิ์ กล่าวต่ออีกว่า “แผนปีนี้บริษัทยังคงเน้นสร้างแบรนด์เลอซาช่าให้มีความแข็งแกร่งมากขึ้น ด้วยแคมเปญ "คุณเปลี่ยนทรงผมได้ ทรงผมก็เปลี่ยนคุณได้" เนื่องจากเลอซาช่าเป็นผู้นำตลาดด้านอุปกรณ์จัดแต่งทรงผมและมียอดขายอันดับ 1 ในตลาดมาหลายปีอย่างต่อเนื่อง โดยปีนี้มุ่งหนักที่จะอยากให้ทุกคนเห็นความสำคัญกับการดูแลทรงผม เพราะทรงผมสามารถเปลี่ยนคุณได้ สามารถพาโอกาสใหม่ๆ โอกาสดีๆ โอกาส...ที่คุณอาจไม่เคยได้รับมาก่อน เพราะเลอซาช่าเชื่อว่า คุณสามารถสร้างโอกาสขึ้นเองได้ เพียงแค่วันนี้ คุณพร้อมรึยัง”

           “โดยภาพรวมในปีนี้ “เลอซาช่า” ยังคงป้อนสินค้าใหม่ๆ สู่ตลาดได้อย่างต่อเนื่อง โดยเน้นที่ความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย และสินค้าที่มีคุณภาพดี ใช้งานง่าย ทำให้คุณ สวยล้ำ อินเทรนด์ ดูดีขึ้น เข้ามาอีกหลายตัว ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มสินค้าประเภทแกนม้วน เครื่องหนีบ หรือไดร์เป่าผม และขอย้ำอีกครั้ง อย่าประมาทเสน่ห์ในตัวคุณ คุณเปลี่ยนทรงผมได้ ทรงผมก็เปลี่ยนคุณได้ ” นายเดชฤทธิ์ กล่าวปิดท้าย


1742

กรมประมง ผนึกตลาดกลางปลาสวยงาม “ฟิช วิลเลจ ราชบุรี”
จัด “มหกรรมปลาสวยงาม 2557” ชิงสุดยอดปลาสวยงามของไทย
[/b]

กรมประมง โดยสำนักงานประมงจังหวัดราชบุรี ร่วมกับ ตลาดกลางปลาสวยงาม “Fish Village Ratchaburi” หรือ “ฟิช วิลเลจ ราชบุรี”  จัดงาน “มหกรรมปลาสวยงาม 2557” เพื่อส่งเสริมการเลี้ยงปลาสวยงามให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะจังหวัดราชบุรีซึ่งถือเป็นแหล่งผลิตปลาสวยงามที่มากที่สุดในประเทศไทย   โดยกิจกรรมภายในงานประกอบด้วยการออกร้านแสดงพันธุ์ปลาไทยชนิดต่างๆ การแข่งขันวาดภาพระบายสี และการประกวด พันธุ์ปลาสวยงาม 4 ชนิด ได้แก่ ปลากัด ปลาหางนกยูง ปลาเงินปลาทอง และปลาหมอสีครอสบรีด ชิงถ้วยเกียรติยศ พร้อมเงินรางวัลมากมาย โดยกิจกรรม ดังกล่าวจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-3 สิงหาคม 2557 ณ ตลาดกลางปลาสวยงาม อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี หรือที่เรียกว่า “Fish Village Ratchaburi” แห่งใหม่นี้ บนพื้นที่ทั้งหมดกว่า 120 ไร่ ซึ่งจะเป็นศูนย์กลางตลาดปลาสวยงามที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียนอีกด้วย

นายนิวัติ สุธีมีชัยกุล  อธิบดีกรมประมง  เปิดเผยว่า  ประเทศไทยนับเป็นประเทศที่มีการพัฒนาการเพาะเลี้ยงปลาสวยงามที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียประเทศหนึ่ง ดังจะเห็นได้จากปลาสวยงามของประเทศไทยที่มีศักยภาพสูงในการส่งออก โดยส่วนหนึ่งมีปัจจัยสนับสนุนจากสภาพภูมิอากาศ รวมถึงความหลากหลายทางชีวภาพ
ซึ่งกรมประมงได้วางยุทธศาสตร์ปลาสวยงาม พ.ศ.2556 – 2559 ไว้เป็นกรอบในการดำเนินงานเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย ในด้านการผลิต โดยให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางในการผลิตปลาสวยงามสู่ตลาดโลก

ที่สำคัญกรมประมง ได้เน้นการพัฒนาศักยภาพการผลิตปลาสวยงาม ด้วยการพัฒนาระบบการผลิตสู่มาตรฐาน และรวมกลุ่มการผลิต รวมถึงการสร้างเครือข่ายเพื่อผลักดันไปสู่เป้าหมายผลผลิตปลาสวยงามส่งออก
โดยในปี 2556 ที่ผ่านมา เพิ่มขึ้นร้อยละ 10 ต่อปี  หรือประมาณ 124 ล้านตัว / จำนวนเกษตรกรรายใหม่ที่มีการ
ขึ้นทะเบียนเพิ่มขึ้น 200 ราย /ปี  และจำนวนฟาร์มที่ได้รับมาตรฐานการผลิตและการส่งออกเพิ่มขึ้น ร้อยละ 5 ต่อปี ดังนั้น การจัดงาน “มหกรรมปลาสวยงาม” ประจำปี 2557 ในครั้งนี้จึงเป็นไปตามนโยบายของกรมประมงที่จะมีการพัฒนาด้านการตลาดเพิ่มมากขึ้น จะทำให้ทั้งผู้เพาะเลี้ยง ผู้รวบรวม ผู้ค้าปลีก และผู้บริโภค ได้มาพบปะแลกเปลี่ยนข้อมูลซึ่งกันและกัน และเป็นการสร้างมูลค่าเพิ่ม เพื่อให้ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับปลาสวยงามได้รับการส่งเสริมและพัฒนาควบคู่กันไปอย่างต่อเนื่อง  รวมทั้งเน้นการสร้างพันธมิตรคู่ค้า  เพื่อให้ธุรกิจปลาสวยงามของไทยขยายเครือข่ายไปทั่วโลก

นายนภินทร ศรีสรรพางค์ ประธานกรรมการบริหารตลาดกลางปลาสวยงามศรีบ้านโป่งมาร์เก็ต ผู้ประสบความสำเร็จในการบริหารตลาดกลางผักและผลไม้จังหวัดราชบุรี (ตลาดศรีเมือง) กล่าวว่า จากการที่ได้เล็งเห็นถึงการพัฒนาตลาดปลาสวยงามที่มีศักยภาพในประเทศไทย และการเจริญเติบโตของตลาดปลาสวยงามเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในประเทศไทยมีที่ตั้งทางภูมิศาสตร์ และภูมิอากาศมีความเหมาะสม กับการเพาะเลี้ยงปลาสวยงาม และประกอบกับในภาคตะวันตก โดยเฉพาะจังหวัดกาญจนบุรี ราชบุรี นครปฐม สุพรรณบุรี ที่มีผู้เพาะเลี้ยงจำนวนมากถึง 1,700 ราย หรือกว่า 20,000 บ่อ ซึ่งเป็นแหล่งผลิตปลาสวยงามที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย จึงเห็นว่าในอำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรีควรมีตลาดกลางปลาสวยงามที่เป็นศูนย์รวม และเป็นศูนย์กลางในการค้าขายปลาสวยงาม

ทางบริษัทฯ จึงได้จัดซื้อที่ดินจากตลาดกรุณาการ์เด้นเดิมประมาณ 20 ไร่ มาพัฒนาต่อและขยายไปเป็น
120 ไร่ มาจัดทำเป็นตลาดกลางปลาสวยงาม หรือที่เรียกว่า “ฟิชวิลเลจ ราชบุรี” นอกจากนี้ ยังก่อสร้างอาคารถาวรชั้นเดียวขนาด 320,000 ตารางเมตรหรือประมาณ 20 ไร่ พร้อมสาธารณูปโภคครบครันสำหรับการบริการพื้นที่ ซึ่งจะแล้วเสร็จกลางเดือนกรกฎาคมและจะทำการย้ายผู้ประกอบการเข้าไปในอาคารหลังใหม่

ด้วยความร่วมมือกับส่วนราชการทำให้ตลาดกลางปลาสวยงามศรีบ้านโป่งมาร์เก็ตนั้น มีความพร้อมและศักยภาพในการจัดงาน “มหกรรมปลาสวยงาม” ปี 2557 ที่จะช่วยส่งเสริมให้การเลี้ยงปลาสวยงามเป็นที่รู้จักแพร่หลายมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะจังหวัดราชบุรีถือเป็นแหล่งผลิตปลาสวยงามที่มากที่สุดในประเทศไทย 

ผู้สนใจเพาะเลี้ยงหรือจำหน่ายสามารถเข้าเยี่ยมชมตลาดได้ทุกวันไม่มีวันหยุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในวันจันทร์มีตลาดนัดยามเช้า(05.00 น.) ซึ่งเป็นการพบปะกันระหว่างเกษตรกรผู้เพาะเลี้ยง ซึ่งจะทำให้ผู้ซื้อ ได้พบผู้ผลิตโดยตรง

จากการร่วมมือกับกรมประมงและสำนักงานประมงจังหวัดราชบุรี ทำให้ตลาดกลางปลาสวยงามศรีบ้านโป่งมาร์เก็ต หรือ “ฟิชวิลเลจ ราชบุรี” (Fish Village Ratchaburi) ได้มีการจัดตั้งฝ่ายพัฒนาการผลิตเพื่อให้เกษตรกรมีความรู้ความสามารถในการพัฒนาผลผลิตให้มีคุณภาพ และได้มาตรฐาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งมาตรฐาน GAP ที่จะเป็นมาตรฐานบันไดก้าวแรกสร้างมาตรฐานเพื่อให้ผลผลิตมีคุณภาพ เกษตรกรสามารถผลิต และส่งออกเองได้

นอกจากนี้ยังมีการจัดตั้งศูนย์การเรียนรู้เพื่อให้เกษตรกรรายอื่นๆที่มีความสนใจ เพื่อเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของพี่น้องเกษตรกร ตลาดกลางปลาสวยงามศรีบ้านโป่งมาร์เก็ต หรือ “ฟิชวิลเลจ ราชบุรี” มีความเชื่ออย่างยิ่งว่าหากมีการพัฒนาอย่างจริงจังประเทศไทยจะมีศักยภาพในการพัฒนา และเป็นศูนย์กลางการผลิต และการค้าปลาสวยงามของโลกได้ในอนาคต

นายชนินทร์ แสงรุ่งเรือง ประมงจังหวัดราชบุรี กล่าวว่า ในการจัดงาน “มหกรรมปลาสวยงาม” ประจำปี 2557 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 1-3 สิงหาคม 2557  ณ  ตลาดกลางปลาสวยงาม “ฟิชวิลเลจ ราชบุรี” (Fish Village Ratchaburi)
ในครั้งนี้ ถือได้ว่าเป็นการจัดงานครั้งยิ่งใหญ่ของประมงจังหวัดราชบุรีครั้งหนึ่ง ซึ่งจะมีการรวมตัวของกลุ่มผู้เพาะเลี้ยงปลาสวยงามที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ ทั้งผู้เพาะเลี้ยง ผู้รวบรวม ผู้ค้าปลีก และผู้บริโภค ได้มาพบปะกัน ซึ่งในงานจะมีการประกวดปลาสวยงาม 4 ชนิด 23 ประเภท โดยมีปลากัด 8 ประเภท ปลาหางนกยูง 8 ประเภท ปลาเงินปลาทอง 5 ประเภท   และปลาหมอครอสบรีดอีก 2 ประเภท  โดยมีการชิงถ้วยเกียรติยศ พร้อมเงินรางวัลมากมาย

นอกจากนี้  กิจกรรมภายในงานยังมีการออกร้าน จำหน่ายสินค้า และแสดงพันธุ์ปลาไทยชนิดต่างๆ และมีการประกวดวาดภาพระบายสี, การแสดงนิทรรศการทางวิชาการ ด้านปลาสวยงาม และการประกวดจัดตู้ปลาสวยงาม อีกมากมาย และมีการเสวนาผู้ซื้อพบผู้ขาย ตลาดนัดวันจันทร์ หรือที่เรียกว่า มันเดย์มาร์เก็ต “เจรจาซื้อขาย” รวมถึงการมอบประกาศนียบัตรแก่ผู้เพาะเลี้ยงที่ได้คุณภาพ GAP เพื่อกระตุ้น และยกระดับให้กับผู้ประกอบการธุรกิจปลาสวยงามอีกด้วย
จากจำนวนผู้เพาะเลี้ยงใน อ.บ้านโป่ง ซึ่งมีถึง 787 ราย และมีจำนวนบ่อกว่า 11,114 บ่อ โดยมีสัดส่วนของการเพาะเลี้ยงปลาสวยงามถึง 33 % ปลาแม่น้ำ 25 % ปลาทอง 20% ปลาสอด 14% ปลาหางนกยูงอีก 8% และถ้าแบ่งเป็นสัดส่วนจำนวนบ่อเพาะเลี้ยง จะเป็นปลาสวยงามถึง 66% ปลาทอง และปลาสอด อย่างละ 11% ปลาแม่น้ำ 10% และปลาหางนกยูงอีก 2% ซึ่งการจัดงานครั้งนี้ จะสามารถทำให้ตลาดมีอัตราการเติบโตโดยรวม ทั้งผู้เพาะเลี้ยง ผู้ค้า และผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น ก็จะส่งเสริมให้มีสภาพเศรษฐกิจที่ดีตามไปด้วย

ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมงาน “มหกรรมปลาสวยงาม” ประจำปี 2557 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-3 สิงหาคม 2557 ณ ตลาดกลางปลาสวยงาม อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี หรือที่เรียกว่า “ฟิชวิลเลจ ราชบุรี” (Fish Village Ratchaburi) ได้ตั้งแต่เวลา  08.00 น. ถึง 18.00 น. ติดตามความเคลื่อนไหวของการจัดงาน และตลาดกลางปลาได้ที่ facebook.com/SriBanpongMarket  หรือโทรสอบถามรายละเอียดได้ที่  โทร. 082 – 111 0440  และ 
082 – 111  0550

1743

มิสซิสฟิลด์ส (Mrs. Fields) ร่วม “Health Cuisine & Beauty Festival”
มอบโปรฯพิเศษ “ส่วนลดมากถึง 190 บาท”
[/b]

มิสซิสฟิลด์ส (Mrs. Fields) ต้นตำรับซอฟท์คุกกี้แบบนุ่มอบสดระดับพรีเมียมจากอเมริกา ขอเชิญชวนคนที่มีความหวานในหัวใจ ร่วมลิ้มรสความอร่อยจากซอฟท์คุกกี้ระดับโลกที่มีตำนานกว่า 36 ปี ใน “งานHealth Cuisine & Beauty Festival” ที่ Mrs.Fields ขนขบวนความอร่อยมาเอาใจคนรักของหวานแบบไม่มียั้ง คัดสรรมาโดยเฉพาะ ทั้งคุณภาพและความประทับใจ พร้อมโปรโมชั่นโดนใจ ส่วนลด 190 บาท สำหรับซื้อ Gold Round Tin พร้อมซอฟท์คุกกี้ 8 ชิ้น เลือกรสชาติที่คุณโปรดปราณได้ อาทิ Semi Sweet Chocolate Chip อัดแน่นด้วย Chocolate Chip เข้มข้น ซึ่งภายในงาน ยังมีโปรโมชั่นพิเศษอื่นๆอีกมากมายเฉพาะงานนี้ที่เดียวเท่านั้น
แล้วพบกัน 2-6 กรกฎาคม 2557 ณ บูธ A32 เพลนารีฮอลล์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ สอบถามเพิ่มเติมคลิก www.facebook.com/mrs.fieldsthailand หรือโทร. 02-7908197

1744

อิตัลไทย ตอกย้ำมาตรฐานตัวแทนจำหน่าย TADANO 
เชิญผู้เชี่ยวชาญญี่ปุ่นประจำศูนย์ เพื่ออบรมทีมช่างเพิ่มมาตรฐาน


บริษัท อิตัลไทยอุตสาหกรรม จํากัด ตัวแทนจัดจำหน่ายและหน่วยให้บริการหลังการขายเครื่องจักรกลหนักจากบริษัทชั้นนำระดับโลก  ภายใต้ “อิตัลไทย กรุ๊ป” เดินหน้าสร้างความเชื่อมั่นแก่ลูกค้าและผู้ประกอบการ  พร้อมตอกย้ำมาตรฐานการความเป็นหนึ่งในผู้นำด้านตัวแทนจำหน่ายและบริการรถเครน TADANO โดยเชิญ มร. นาโอกิ อิโนเวะ (ที่ 3 จากขวา) ผู้จัดการฝ่ายสนับสนุนผลิตภัณฑ์และผู้เชี่ยวชาญแบรนด์ TADANO ประเทศญี่ปุ่น มาประจำศูนย์บริการ เป็นผู้ฝึกอบรมแก่เจ้าหน้าที่ ช่วยสร้างความชำนาญและเพิ่มมาตรฐานการให้บริการเพื่อให้เป็นมาตรฐานเดียวกันกับทาดาโน่ประเทศญี่ปุ่น พร้อมช่วยแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ เป็นการเพิ่มความมั่นใจในด้านสินค้าและความพร้อมการให้บริการแก่ลูกค้าอย่างเต็มกำลัง ณ ศูนย์อิตัลไทย เซ็นเตอร์ สาขามหาชัย เมื่อเร็วๆ นี้

1745
สถานศึกษาที่ให้มากกว่าการเรียนรู้
[/b]
   หนึ่งในคำถามของผู้ปกครองหลายๆท่านว่า ทำไมจึงต้องเป็นโรงเรียนแห่งนี้ หรือโรงเรียนแห่งนี้มีดีอย่างไรในการฝากอนาคตของบุตรหลานเราไว้ในความดูแล และจากคำบอกกล่าวของผู้ปกครองที่ได้ให้ลูกเข้ามาศึกษาในโรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยรังสิต ได้ให้ความจำกัดความเกี่ยวสถาบันแห่งนี้ไว้เพียงว่า “Perfect”
คุณอัสมา กฮาร ประกอบธุรกิจส่วนตัวนำเข้าทางด้านไอที คุณแม่ของ น้องมินนี่ เรืองตระกูล หนึ่งในผู้ปกครองที่ให้ลูกค้าเข้ามาศึกษาใน โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยรังสิต เล่าว่า ครอบครัวมีลูกคนเดียว โดยวางแผนอนาคตลูก ในระดับประถมศึกษา อยากให้เรียนโรงเรียนสองภาษาที่มีคุณภาพใกล้บ้าน ส่วนระดับปริญญาตรี โท หรือเอก อยากให้เข้าศึกษาสถาบันในประเทศ หรือต่างประเทศตามความถนัดและเหมาะสมกับความต้องการของลูก ด้วยเรามีเทคนิคในการดูแลลูกที่ว่า “Always be yourself, because by being yourself you could possibly be everything that you need.”    นั่นคือให้ลูกเป็นศูนย์กลาง พยายามเรียนรู้ในสิ่งที่เขาเป็น และสนับสนุนในสิ่งที่เขาต้องการ ภายใต้การแนะนำที่ถูกต้องเหมาะสมของคุณพ่อคุณแม่ 
   สำหรับการเลือกโรงเรียนให้กับลูก เราจะตัดสินใจร่วมกันนั่นคือทั้ง 3 คน โดยมีคุณพ่อ คุณแม่ และคุณลูก ตัดสินใจร่วมกัน  โดยผ่านกระบวนการในการหาข้อมูลโรงเรียนในรัศมี 50 กิโลเมตรจากบ้าน  และนำมาเปรียบเทียบข้อดี ข้อด้อย ของแต่ละโรงเรียน ให้มีความเหมาะสมกับความต้องการของครอบครัว และเราเห็นพ้องต้องกันแล้วว่า จะเลือกโรงเรียนสองภาษา เพราะลูกจะได้ทั้ง 2 ภาษา ซึ่งภาษาไทย มีความจำเป็นในการทำงานเมื่อเติบโตไป  ส่วนตัวมีความเห็นว่าหากลูกไปเรียนอินเตอร์ลูกจะด้อยภาษาไทย    รวมถึงการซึมซับวัฒนธรรมความเป็นไทยจะ เราจึงตัดสินใจเลือกเรียนที่โรงเรียนสาธิตแห่งมหาลัยวิทยาลัยรังสิต เพราะมีความ Perfect เนื่องจากมีสิ่งต่างๆ ตามที่ต้องการครบสมบูรณ์ เช่น มีหลักสูตรการเรียนการสอนที่คิดว่าเหมาะสมกับลูก มีหลักสูตรทวิภาษาแบบองค์รวม ที่ออกแบบมาได้เหมาะสมกับนักเรียนไทยแบบ 2 ภาษาที่เน้นการเรียนรู้ มากกว่าเน้นการท่องจำ  และมีการสอดแทรกกิจกรรมเชิงสร้างสรรค์ทำให้เด็กมีความพร้อมเป็นผู้นำในอนาคต ส่วนครูผู้สอนใช้เจ้าของภาษา (Native Speaker) อย่างแท้จริง นอกจากนี้ยังมีอาคารสถานที่ และอุปกรณ์ทางการศึกษา  สะอาด ทันสมัย และพร้อม เช่น มีห้องเรียนรู้วิทยาศาสตร์ (Science  Hall) ที่ทันสมัย เด็กๆชอบมาก มีห้องพยาบาล ที่มีพยาบาลโดยตรงดูแล สระว่ายน้ำ ขนาดใหญ่  แบ่งเด็กเล็ก เด็กโต, ห้องดนตรี ห้องสมุดขนาดใหญ่ ที่แยกเป็นห้องสมุดไทย ห้องสมุดภาษาอังกฤษ ยิมเนเซียม  และห้องอาหารที่สะอาด มีกิจกรรมการศึกษาและการส่งเสริมการเรียนรู้หลากหลาย เช่น กิจกรรมเรียนรู้นอกสถานที่ กิจกรรมตามวันสำคัญต่างๆ กิจกรรมทางด้านดนตรี

ซึ่งจากผลลัพธ์ที่ได้ตัดสินใจพาลูกเข้ามาศึกษาแล้วรู้สึกว่า ลูกมีพัฒนาการในการปรับตัวเข้ากับชั้นเรียนได้เป็นอย่างดี  จะเห็นได้ชัดเจน เมื่อลูกขึ้นชั้นประถมศึกษาปีที่ 1  ลูกจะเปลี่ยนไปจากตอนที่อยู่อนุบาลอย่างสิ้นเชิง  มีความเป็นผู้นำและรับผิดชอบมากขึ้น ตั้งใจทำงานในห้องได้  ตั้งใจทำการบ้านที่ได้รับ ตื่นเช้าขึ้นเพื่อต้องการไปโรงเรียนไม่สาย รวมถึงพัฒนาการด้านการเรียนรู้ที่ดีขึ้น อันเนื่องมาจากมีแรงจูงใจจากโรงเรียนที่ดีทำให้รู้สึกมีความอยากเรียนหนังสือ และมีความสุขทุกครั้งที่มาโรงเรียน

   ดิฉันมีความประทับใจต่อโรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยรังสิต ซึ่งมีความพร้อมหลายๆ ด้าน อาทิอาคารเรียนพร้อม อุปกรณ์พร้อม  สะอาดดี มีที่จอดรถสะดวก ครูเก่งและเป็นเจ้าของภาษาจริงๆ เพราะลูกได้สำเนียงที่ถูกต้อง เรียนสนุก เด็กชอบ  พัฒนาการเรียนรู้ของเด็ก เด็กเก่งอะไรโรงเรียนก็ให้ความสนับสนุน และความประทับอื่นใดคงไม่มากเท่า  ความภูมิใจของตัวลูกเองที่ได้เรียนที่นี่  ทุกครั้งที่คนในครอบครัวที่ไม่ใช่พ่อแม่ไปรับ  เขามักจะนำพาไปทัวร์โรงเรียนด้วยความภาคภูมิใจเสมอ  ดิฉันว่า ที่นี่เหมาะจริงๆ สำหรับคุณพ่อคุณแม่ ที่ต้องการให้ลูกๆ เรียน 2 ภาษา แบบไม่ด้อยไปกว่าเรียนโรงเรียน INTER  ที่นี่น่าจะเป็นตัวเลือก  แล้วลูกและพ่อแม่จะมีความสุข เพราะลูกจะรักที่จะมาโรงเรียน โดยไม่งอแง คุณอัสมา กล่าวทิ้งท้าย


1746

โฮมโปร จัดชุดสังฆทาน
“อิ่มใจ ได้บุญ”รับเข้าพรรษา
                   
“โฮมโปร” ขอเชิญชวนคนไทยใจกุศลร่วมทำบุญครั้งใหญ่ในช่วงเทศกาลเข้าพรรษา “ถวายสังฆทานอิ่มใจ ได้บุญ” ในช่วงวันเข้าพรรษาให้ชาวพุทธ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการทำบุญ เพื่อเสริมบารมี และทำนุบำรุงพระพุทธศาสนา สำหรับถวายพระ ในราคาพิเศษ หาซื้อได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ โฮมโปร ทุกสาขาทั่วประเทศ  หรือสอบถามเพิ่มเติมโทร.   02-832-1000

1747
กรมประมง ผนึกตลาดกลางปลาสวยงาม “ฟิช วิลเลจ ราชบุรี”
จัด “มหกรรมปลาสวยงาม 2557” ชิงสุดยอดปลาสวยงามของไทย
[/b]

กรมประมง โดยสำนักงานประมงจังหวัดราชบุรี ร่วมกับ ตลาดกลางปลาสวยงาม “Fish Village Ratchaburi” หรือ “ฟิช วิลเลจ ราชบุรี”  จัดงาน “มหกรรมปลาสวยงาม 2557” เพื่อส่งเสริมการเลี้ยงปลาสวยงามให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะจังหวัดราชบุรีซึ่งถือเป็นแหล่งผลิตปลาสวยงามที่มากที่สุดในประเทศไทย   โดยกิจกรรมภายในงานประกอบด้วยการออกร้านแสดงพันธุ์ปลาไทยชนิดต่างๆ การแข่งขันวาดภาพระบายสี และการประกวด พันธุ์ปลาสวยงาม 4 ชนิด ได้แก่ ปลากัด ปลาหางนกยูง ปลาเงินปลาทอง และปลาหมอสีครอสบรีด ชิงถ้วยเกียรติยศ พร้อมเงินรางวัลมากมาย โดยกิจกรรม ดังกล่าวจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-3 สิงหาคม 2557 ณ ตลาดกลางปลาสวยงาม อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี หรือที่เรียกว่า “Fish Village Ratchaburi” แห่งใหม่นี้ บนพื้นที่ทั้งหมดกว่า 120 ไร่ ซึ่งจะเป็นศูนย์กลางตลาดปลาสวยงามที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียนอีกด้วย

นายนิวัติ สุธีมีชัยกุล  อธิบดีกรมประมง  เปิดเผยว่า  ประเทศไทยนับเป็นประเทศที่มีการพัฒนาการเพาะเลี้ยงปลาสวยงามที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียประเทศหนึ่ง ดังจะเห็นได้จากปลาสวยงามของประเทศไทยที่มีศักยภาพสูงในการส่งออก โดยส่วนหนึ่งมีปัจจัยสนับสนุนจากสภาพภูมิอากาศ รวมถึงความหลากหลายทางชีวภาพ
ซึ่งกรมประมงได้วางยุทธศาสตร์ปลาสวยงาม พ.ศ.2556 – 2559 ไว้เป็นกรอบในการดำเนินงานเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย ในด้านการผลิต โดยให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางในการผลิตปลาสวยงามสู่ตลาดโลก

ที่สำคัญกรมประมง ได้เน้นการพัฒนาศักยภาพการผลิตปลาสวยงาม ด้วยการพัฒนาระบบการผลิตสู่มาตรฐาน และรวมกลุ่มการผลิต รวมถึงการสร้างเครือข่ายเพื่อผลักดันไปสู่เป้าหมายผลผลิตปลาสวยงามส่งออก
โดยในปี 2556 ที่ผ่านมา เพิ่มขึ้นร้อยละ 10 ต่อปี  หรือประมาณ 124 ล้านตัว / จำนวนเกษตรกรรายใหม่ที่มีการ
ขึ้นทะเบียนเพิ่มขึ้น 200 ราย /ปี  และจำนวนฟาร์มที่ได้รับมาตรฐานการผลิตและการส่งออกเพิ่มขึ้น ร้อยละ 5 ต่อปี ดังนั้น การจัดงาน “มหกรรมปลาสวยงาม” ประจำปี 2557 ในครั้งนี้จึงเป็นไปตามนโยบายของกรมประมงที่จะมีการพัฒนาด้านการตลาดเพิ่มมากขึ้น จะทำให้ทั้งผู้เพาะเลี้ยง ผู้รวบรวม ผู้ค้าปลีก และผู้บริโภค ได้มาพบปะแลกเปลี่ยนข้อมูลซึ่งกันและกัน และเป็นการสร้างมูลค่าเพิ่ม เพื่อให้ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับปลาสวยงามได้รับการส่งเสริมและพัฒนาควบคู่กันไปอย่างต่อเนื่อง  รวมทั้งเน้นการสร้างพันธมิตรคู่ค้า  เพื่อให้ธุรกิจปลาสวยงามของไทยขยายเครือข่ายไปทั่วโลก

นายนภินทร ศรีสรรพางค์ ประธานกรรมการบริหารตลาดกลางปลาสวยงามศรีบ้านโป่งมาร์เก็ต ผู้ประสบความสำเร็จในการบริหารตลาดกลางผักและผลไม้จังหวัดราชบุรี (ตลาดศรีเมือง) กล่าวว่า จากการที่ได้เล็งเห็นถึงการพัฒนาตลาดปลาสวยงามที่มีศักยภาพในประเทศไทย และการเจริญเติบโตของตลาดปลาสวยงามเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในประเทศไทยมีที่ตั้งทางภูมิศาสตร์ และภูมิอากาศมีความเหมาะสม กับการเพาะเลี้ยงปลาสวยงาม และประกอบกับในภาคตะวันตก โดยเฉพาะจังหวัดกาญจนบุรี ราชบุรี นครปฐม สุพรรณบุรี ที่มีผู้เพาะเลี้ยงจำนวนมากถึง 1,700 ราย หรือกว่า 20,000 บ่อ ซึ่งเป็นแหล่งผลิตปลาสวยงามที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย จึงเห็นว่าในอำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรีควรมีตลาดกลางปลาสวยงามที่เป็นศูนย์รวม และเป็นศูนย์กลางในการค้าขายปลาสวยงาม

ทางบริษัทฯ จึงได้จัดซื้อที่ดินจากตลาดกรุณาการ์เด้นเดิมประมาณ 20 ไร่ มาพัฒนาต่อและขยายไปเป็น
120 ไร่ มาจัดทำเป็นตลาดกลางปลาสวยงาม หรือที่เรียกว่า “ฟิชวิลเลจ ราชบุรี” นอกจากนี้ ยังก่อสร้างอาคารถาวรชั้นเดียวขนาด 320,000 ตารางเมตรหรือประมาณ 20 ไร่ พร้อมสาธารณูปโภคครบครันสำหรับการบริการพื้นที่ ซึ่งจะแล้วเสร็จกลางเดือนกรกฎาคมและจะทำการย้ายผู้ประกอบการเข้าไปในอาคารหลังใหม่

ด้วยความร่วมมือกับส่วนราชการทำให้ตลาดกลางปลาสวยงามศรีบ้านโป่งมาร์เก็ตนั้น มีความพร้อมและศักยภาพในการจัดงาน “มหกรรมปลาสวยงาม” ปี 2557 ที่จะช่วยส่งเสริมให้การเลี้ยงปลาสวยงามเป็นที่รู้จักแพร่หลายมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะจังหวัดราชบุรีถือเป็นแหล่งผลิตปลาสวยงามที่มากที่สุดในประเทศไทย 

ผู้สนใจเพาะเลี้ยงหรือจำหน่ายสามารถเข้าเยี่ยมชมตลาดได้ทุกวันไม่มีวันหยุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในวันจันทร์มีตลาดนัดยามเช้า(05.00 น.) ซึ่งเป็นการพบปะกันระหว่างเกษตรกรผู้เพาะเลี้ยง ซึ่งจะทำให้ผู้ซื้อ ได้พบผู้ผลิตโดยตรง

จากการร่วมมือกับกรมประมงและสำนักงานประมงจังหวัดราชบุรี ทำให้ตลาดกลางปลาสวยงามศรีบ้านโป่งมาร์เก็ต หรือ “ฟิชวิลเลจ ราชบุรี” (Fish Village Ratchaburi) ได้มีการจัดตั้งฝ่ายพัฒนาการผลิตเพื่อให้เกษตรกรมีความรู้ความสามารถในการพัฒนาผลผลิตให้มีคุณภาพ และได้มาตรฐาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งมาตรฐาน GAP ที่จะเป็นมาตรฐานบันไดก้าวแรกสร้างมาตรฐานเพื่อให้ผลผลิตมีคุณภาพ เกษตรกรสามารถผลิต และส่งออกเองได้

นอกจากนี้ยังมีการจัดตั้งศูนย์การเรียนรู้เพื่อให้เกษตรกรรายอื่นๆที่มีความสนใจ เพื่อเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของพี่น้องเกษตรกร ตลาดกลางปลาสวยงามศรีบ้านโป่งมาร์เก็ต หรือ “ฟิชวิลเลจ ราชบุรี” มีความเชื่ออย่างยิ่งว่าหากมีการพัฒนาอย่างจริงจังประเทศไทยจะมีศักยภาพในการพัฒนา และเป็นศูนย์กลางการผลิต และการค้าปลาสวยงามของโลกได้ในอนาคต

นายชนินทร์ แสงรุ่งเรือง ประมงจังหวัดราชบุรี กล่าวว่า ในการจัดงาน “มหกรรมปลาสวยงาม” ประจำปี 2557 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 1-3 สิงหาคม 2557  ณ  ตลาดกลางปลาสวยงาม “ฟิชวิลเลจ ราชบุรี” (Fish Village Ratchaburi)
ในครั้งนี้ ถือได้ว่าเป็นการจัดงานครั้งยิ่งใหญ่ของประมงจังหวัดราชบุรีครั้งหนึ่ง ซึ่งจะมีการรวมตัวของกลุ่มผู้เพาะเลี้ยงปลาสวยงามที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ ทั้งผู้เพาะเลี้ยง ผู้รวบรวม ผู้ค้าปลีก และผู้บริโภค ได้มาพบปะกัน ซึ่งในงานจะมีการประกวดปลาสวยงาม 4 ชนิด 23 ประเภท โดยมีปลากัด 8 ประเภท ปลาหางนกยูง 8 ประเภท ปลาเงินปลาทอง 5 ประเภท   และปลาหมอครอสบรีดอีก 2 ประเภท  โดยมีการชิงถ้วยเกียรติยศ พร้อมเงินรางวัลมากมาย

นอกจากนี้  กิจกรรมภายในงานยังมีการออกร้าน จำหน่ายสินค้า และแสดงพันธุ์ปลาไทยชนิดต่างๆ และมีการประกวดวาดภาพระบายสี, การแสดงนิทรรศการทางวิชาการ ด้านปลาสวยงาม และการประกวดจัดตู้ปลาสวยงาม อีกมากมาย และมีการเสวนาผู้ซื้อพบผู้ขาย ตลาดนัดวันจันทร์ หรือที่เรียกว่า มันเดย์มาร์เก็ต “เจรจาซื้อขาย” รวมถึงการมอบประกาศนียบัตรแก่ผู้เพาะเลี้ยงที่ได้คุณภาพ GAP เพื่อกระตุ้น และยกระดับให้กับผู้ประกอบการธุรกิจปลาสวยงามอีกด้วย
จากจำนวนผู้เพาะเลี้ยงใน อ.บ้านโป่ง ซึ่งมีถึง 787 ราย และมีจำนวนบ่อกว่า 11,114 บ่อ โดยมีสัดส่วนของการเพาะเลี้ยงปลาสวยงามถึง 33 % ปลาแม่น้ำ 25 % ปลาทอง 20% ปลาสอด 14% ปลาหางนกยูงอีก 8% และถ้าแบ่งเป็นสัดส่วนจำนวนบ่อเพาะเลี้ยง จะเป็นปลาสวยงามถึง 66% ปลาทอง และปลาสอด อย่างละ 11% ปลาแม่น้ำ 10% และปลาหางนกยูงอีก 2% ซึ่งการจัดงานครั้งนี้ จะสามารถทำให้ตลาดมีอัตราการเติบโตโดยรวม ทั้งผู้เพาะเลี้ยง ผู้ค้า และผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น ก็จะส่งเสริมให้มีสภาพเศรษฐกิจที่ดีตามไปด้วย

ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมงาน “มหกรรมปลาสวยงาม” ประจำปี 2557 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-3 สิงหาคม 2557 ณ ตลาดกลางปลาสวยงาม อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี หรือที่เรียกว่า “ฟิชวิลเลจ ราชบุรี” (Fish Village Ratchaburi) ได้ตั้งแต่เวลา  08.00 น. ถึง 18.00 น. ติดตามความเคลื่อนไหวของการจัดงาน และตลาดกลางปลาได้ที่ facebook.com/SriBanpongMarket  หรือโทรสอบถามรายละเอียดได้ที่  โทร. 082 – 111 0440  และ  082 – 111  0550











1748

โฮมโปร จัดชุดสังฆทาน
“อิ่มใจ ได้บุญ”รับเข้าพรรษา
[/b]
                   
“โฮมโปร” ขอเชิญชวนคนไทยใจกุศลร่วมทำบุญครั้งใหญ่ในช่วงเทศกาลเข้าพรรษา “ถวายสังฆทานอิ่มใจ ได้บุญ” กับชุดสังฆทานแสงสว่าง ในช่วงวันเข้าพรรษาให้ชาวพุทธ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการทำบุญ เพื่อเสริมบารมี และทำนุบำรุงพระพุทธศาสนา สำหรับถวายพระ ในราคาพิเศษ หาซื้อได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ โฮมโปร ทุกสาขาทั่วประเทศ  หรือสอบถามเพิ่มเติมโทร.   02-832-1000

1749

ฉลองครบ 2 ปี
มิสซิสฟิลด์ส (Mrs. Fields) สาขาเมกาบางนา

นางสาวเกวลี ว่องปรีชา ผู้อำนวยการธุรกิจ แผนกฟู้ดรีเทล ผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภค บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด นำทีมจัดงานฉลองครบรอบ 2 ปี มิสซิสฟิลด์ส (Mrs. Fields) สาขาเมกาบางนา พร้อมกิจกรรมพิเศษมอบคุกกี้ Mrs. Fields และเกมสนุก แก่ลูกค้าบริเวณศูนย์การค้าเมกาบางนา โดยได้รับเกียรติจาก นายณัฐพร รุ่งขจรกลิ่น รองประธานและผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้าเมกาบางนา ร่วมแสดงความยินดี ณ ร้านMrsFields ชั้น1 เมกาบางนา เมื่อเร็วๆ นี้

1750
เดียร์ – ดาริน คนสวย หัวใจงาม
เดินสายช่วยคนปลดหนี้!!




นางเอกสาวคนสวย!! เดียร์ – ดาริน พรีเซ็นเตอร์ ไวไวหมูสับ คนอะไร ทั้งสวย ทั้งเก่ง แถมยังคิวทองซะจนแทบจะไม่มีเวลาพักผ่อน ทั้งเดินสายโปรโมทตามต่างจังหวัด ออกรายการทีวีอีกเยอะแยะ โกยทรัพย์ โกยใจหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ ไม่พอ ยังเป็นคนใจบุญ มีจิตอาสาช่วยเหลือผู้อื่นที่ลำบากอีกนะตัวเธอ ก็เห็นว่ามีคิวไปออกรายการ ปลดหนี้ ทางช่อง 7 สี วันเสาร์ ที่ 21 มิ.ย. 57 ที่จะถึงนี้นะคุณขา!! อยากจะส่งตัวน้องเดียร์ลงประกวดเวทีนางงามซะจริงๆ ทั้งสวย ทั้งใจดี ไปร่วมลุ้น ร่วมเชียร์เป็นกำลังใจให้น้องเดียร์ ว่าจะช่วยปลดหนี้ได้สำเร็จหรือไม่....

 


1751
“ควิกแสบ แทททูคัลเล่อร์ มินิปาร์ตี้”



นางสาวเบญญาภา ปริญณรัฐ ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปไวไว จัดกิจกรรม “ควิกแสบ แทททูคัลเล่อร์ มินิปาร์ตี้”  ของ 4 หนุ่ม แทททูคัลเล่อร์ และพรีเซ็นเตอร์ “ควิกแสบ แสบเข้าเส้น” มาถ่ายทอดอารมณ์ของความรักในแบบฉบับต่างๆ   โดยเปรียบเทียบความเผ็ดร้อนจัดจ้านของ “ควิก แสบทั้ง 4 รสชาติ” และเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ จาก fan page Quick zabb คลิป cover ร้องเพลง “คนเจ็บแล้วไม่จำ”  ณ   ร้านปาร์คกิ้งทอย ถ.เกษตร-นวมินทร์  เมื่อเร็ว ๆนี้


1752
ไวไว..เอาใจแฟนคลับ



บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปไวไว    จัดงานมหกรรมสุขสันต์กับครอบครัวไวไวปีที่ 4 จัดใหญ่แจกจริง มอบโชคให้แก่ลูกค้า อีกทั้งเอาใจแฟนคลับชาว จ. เลย ที่มาร่วมงาน เพียงร่วมกิจกรรมกดไลค์เฟสบุ๊ค “บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปไวไว” ลุ้นกระทบไหล่ถ่ายรูปร่วมกับพรีเซ็นเตอร์ไวไว หมูสับ เอ-เอกราช , เดียร์-ดาริน และนาย , เคน เดอะคอมเมเดี้ยน ไทยแลนด์ ซีซั่น 1   และร่วมพูดคุยให้ความสนุกสนานเต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ณ ร้านส.ทวีภัณฑ์ จ.เลย เมื่อเร็วๆนี้


1753
4 พิธีกรสุดแสบ ควง กูรู-อูคูเลเล่ “ครูแอปเปิ้ล (Apple Show)”
กิน-เที่ยว-เปรี้ยวแบบอาร์ตๆ ในรายการ “ไอทีน คลับ”





เมื่อ “ครูแอปเปิ้ล” หรือ Apple Show ครูสอนอูคูเลเล่ชื่อดังใน Youtube มาเยือนรายการ “ไอทีน คลับ” ทั้งที 4 หนุ่มพิธีกรสุดแสบ “โต๋นแตร์ พาร์ท อาลัน และแบงค์” เลยขอรับอาสาพาครูแอปเปิ้ลไปเปรี้ยว ให้ทั่วกรุง  ทั้งดูงานอาร์ตที่ Art in Paradise (Bangkok) แวะกินของอร่อยแบบอาร์ตๆ  ร้าน HOF Eat&ART และ ร้าน The Painter’s Table The Painter’s Table ที่หอศิลป์กรุงเทพฯ  พร้อมโชว์พิเศษจาก ครูแอปเปิ้ลและ4หนุ่มไอทีน คลับ ปิดท้ายด้วยภารกิจพิชิตใจสุดจี๊ดที่รับรองได้ว่า ฮาสุดติ่ง ติดตามความสนุกสนาน พร้อมร่วมลุ้นกันว่าใครจะพิชิตใจครูแอปเปิ้ลได้สำเร็จและได้เป็นหนุ่มโดนใจประจำสัปดาห์ ในรายการไอทีนคลับ เสาร์ที่ 14 และ 21 มิถุนายน นี้  09.15น. ช่อง 5 จ๊า…

---------------------------------------------------------

ช่องทางการติดตาม

www.facebook.com/iteenclub, www.youtube.com/iteenclub, instagram @iteenclub

 


1754
เอ เอกราช หล่อ แซ่บ  คิวทอง
รายการทีวีจ่อคิวรอเพียบ!!




พระเอกสุดหล่อ!! เอ – เอกราช พรีเซ็นเตอร์ ไวไวหมูสับ คนอะไร ทั้งหล่อ ทั้งฮอต แถมยังคิวทองซะจนแทบจะไม่มีเวลาพักผ่อน ทั้งเดินสายโปรโมทตามต่างจังหวัด แถมยังไปออกรายการทีวีอีกเยอะแยะ เห็นแล้วอยากจะไปดูแลพ่อหนุ่มสุดหล่อคนนี้เหลือเกิน โกยทรัพย์ โกยใจสาวๆ ไม่พอ ยังเป็นคนใจบุญ มีจิตอาสาช่วยเหลือผู้อื่นที่ลำบากอีกนะตัวเธอ เพราะเห็นว่ามีคิวไปออกรายการ ปลดหนี้ วันเสาร์ ที่ 14 มิ.ย. 57 ที่จะถึงนี้นะคุณขา!! อยากจะได้มาเป็นพ่อของลูกเหลือเกิน ทั้งหล่อ ทั้งใจดี เท่านั้นยังไม่พอนะจ๊ะสาวๆ ไปฟินต่อกันวันอาทิตย์ ที่ 15 มิ.ย. 57 กับพระเอกสุดหล่อ เอ – เอกราช ในรายการเกมพันหน้า ช่อง 7 สี วันอาทิตย์ที่ 15 มิ.ย. 57  โอ๊ยยยยย!! ตั้งหน้า ตั้งตา คอยพ่อทูนหัว เอ – เอกราช แทบไม่ไหวแล้วจ้า...


1755

โฮมโปร แนะนำไฟช่อ รุ่น LS-CHP1160

หากคุณกำลังมองหาไฟช่อสำหรับตกแต่งบ้านของคุณให้ดูสวยและมีสไตล์ในแบบของคุณ  “โฮมโปร” ขอนำเสนอไฟช่อรุ่น LS-CHP1160 ซึ่งมีดีไซด์ที่เก๋ แปลก และมีการออกแบบที่ล้ำสมัยเหมาะกับผู้ที่ชอบตกแต่งบ้านและชอบที่สว่าง ดีไซด์ให้มีไฟหลายดวงและมีรูปทรงที่ไม่เหมือนใคร ทำความสะอาดได้ง่าย เหมาะกับใช้ติดตั้งในห้องนอน, ห้องนั่งเล่น หรือห้องต่าง ๆ ที่คุณรัก พิเศษเพียง 2,399 บาทจากราคาปกติ 6,990 บาท สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ ช้าหมดอดนะคะ....หรือสอบถามเพิ่มเติม โทร.02-832-1000

Pages: 1 ... 115 116 [117] 118 119 ... 141