enjoyjam.net

ภาพยนตร์ => ข่าวภาพยนตร์ => Topic started by: happy on December 10, 2020, 09:35:57 PM

Title: เอกชัย ศรีวิชัยพร้อมนักแสดง และแม่นางฟ้าทั่วฟ้าเมืองไทย ร่วมเดินพรมในรอบปฐมทัศน์
Post by: happy on December 10, 2020, 09:35:57 PM
เอกชัย ศรีวิชัยพร้อมนักแสดง และแม่นางฟ้าทั่วฟ้าเมืองไทย
ร่วมเดินพรมในรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่อง “สีดา ตำนานรักโลงคู่”


              ผ่านพ้นไปอย่างยิ่งใหญ่สำหรับรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่อง​ “สีดา ตำนานรักโลงคู่” โศกนาฎกรรมความรักของชายรักชายที่เคยโด่งดังบนหน้าหนังสือพิมพ์เมื่อปี 2510 ภาพยนตร์ที่สร้างเรื่องจริงของ​ ประโนตย์ วิเศษแพทย์​หรือ สีดา กับ สมชาย แก้วจินดา หรือ ชีพ ซึ่งเรื่องราวได้ถูกนำมาถ่ายทอดในรูปแบบภาพยนตร์ ผลงานการกำกับของ เอกชัย ศรีวิชัย​ โดยงานได้จัดขึ้น ที่ โรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน โรงที่ 13






              ส่วนบรรยากาศภายในงาน คึกคักไปด้วยเหล่าคุณแม่นางฟ้าทั่วฟ้าเมืองไทย ที่ตบเท้ามาร่วมเดินพรมแดงในงานกันอย่างคับคั่งรวมถึงแขกคนบันเทิงมากมาย เช่น ษา วรรณษา ควงคู่มากับแฟนหนุ่ม,นาย เดอะ คอมเมเดี้ยน,แมน วทัญญู , ปุ๋ย นิทัศน์ และสิงโต นำโชค ที่ได้ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ไว้ในเรื่องนี้ด้วย ก่อนที่ผู้กำกับและนักแสดง นำโดย​ เอกชัย ศรีวิชัย “นีโน่” กฤษฎิ์สพล สุทธิหิรัญดำรงค์ “แน็ค” ธเนศพิพัฒ สุทธิหิรัญดำรงค์ “ไปป์” ภาคียะ โพธิ์เงิน​ ฯลฯ จะร่วมพูดคุยถึงการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้กันบนเวที จากนั้นถ่ายรูปร่วมกับผู้บริหารและสปอนเซอร์ผู้สนับสนุนภาพยนตร์ นำโดย​ คุณปรเมศวร์ พรหมบุรี​ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานเครือข่ายธุรกิจอื่นๆ บริษัท ทิพยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) คุณวิจิตรา ศิริศรีมังกร​ กรรมการผู้จัดการบริษัท วีเจ แอสเชท คุณวิชัย กุลธวัชชัย​ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ก่อนจะร่วมกันชมภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์






              ภาพยนตร์เรื่อง สีดา ตำนานรักโลงคู่ เล่าถึงเรื่องจริงของโศกนาฎกรรมความรักของประโนตย์ ผู้ชายที่มีจิตใจเป็นหญิง หน้าตาสะสวยที่เติบโตมาในครอบครัวที่อบอุ่นและเข้าใจถึงเพศสภาพนี้ เธอเข้าเรียนในวิทยาลัยนาฏศิลป์ และได้รับบทเป็น สีดา ในละครของวิทยาลัย เธอหลงใหลในการแสดงละครและรักตัว สีดา ที่เธอได้รับมาก แต่เพราะทำผิดกฎของวิทยาลัยนาฎศิลป์ทำให้ถูกไล่ออกจากสถาบัน ระหว่างที่เธอเรียนอยู่นั้นเธอได้พบรักครั้งแรกกับ สมบูรณ์ เพราะเป็นคนที่จริงจังเรื่องความรัก ประกอบกับสมบูรณ์เป็นคนเจ้าชู้ทำให้รักครั้งแรกของจบลงไม่สวยงามเท่าที่ควร ประโนตย์คิดฆ่าตัวตายแต่ไม่สำเร็จ ต่อมาเธอได้เปิดใจรับรักอีกครั้งกับ ชีพ แต่ความไม่เชื่อใจเพราะเคยผิดหวังจากความรักครั้งแรก ทำให้ชีพตัดสินใจออกจากบ้านประโนตย์ เพราะคิดว่าประโนตย์อาจต้องการความเป็นส่วนตัวและตัวเขาเองก็อยากเข้าใจประโนตย์ให้มากขึ้น จึงไปหาข้อมูลจากสมบูรณ์และคนที่ประโนตย์สนิทด้วย เมื่อ ประโนตย์ รู้ความจริงเธอเสียใจมาก นำไปสู่โศกนาฏกรรมความรักที่โลกต้องจารึก

              เตรียมสัมผัสรักแท้แบบไม่มีเพศกั้น ที่คุณจะต้องจดจำ “สีดา ตำนานรักโลงคู่" ฉายพร้อมกัน 10 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์