enjoyjam.net

นวัตกรรมยานยนต์ => นวัตกรรมยานยนต์ - รถยนต์ - มอเตอร์ไซต์ - อุปกรณ์เสริม => Topic started by: happy on May 14, 2018, 08:00:31 PM

Title: วอลโว่ นำเสนอ “หลุยส์ สก๊อต” ในภาพยนตร์โฆษณาบนโซเชี่ยลชุดล่าสุด ชวนคนรุ่นใหม่ตาม
Post by: happy on May 14, 2018, 08:00:31 PM
วอลโว่ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาล่าสุด “Arrive Like Never Before”
ชวนคนรุ่นใหม่สัมผัสสุดยอดยานยนต์ XC60 และปลดปล่อยพลังสู่ชีวิตที่เป็นอิสระกับ “หลุยส์ สก๊อต”

- Volvo XC60 พาคุณพุ่งทะยานสู่ทุกจุดหมายในสไตล์ที่เป็นคุณ -


วอลโว่ ประเทศไทย ชวนคนรุ่นใหม่ปลุกความกล้าและเผยตัวตนอันโดดเด่นในแบบที่เป็นคุณ เพื่อปลดปล่อยพลังสู่ความเป็นอิสระไปกับ “หลุยส์ สก๊อต” นักร้องและนักแสดงหนุ่มลูกครึ่งมากความสามารถ ที่จะมาบอกเล่าถึงการเอาชนะใจตัวเอง ก้าวผ่านอุปสรรคต่างๆ จนประสบความสำเร็จในชีวิต ผ่านภาพยนตร์โฆษณารถยนต์รุ่นใหม่ของวอลโว่ภายใต้แนวคิด “Arrive Like Never Before”

ภาพยนตร์โฆษณาล่าสุด “Arrive Like Never Before” นำเสนอการก้าวไปข้างหน้าอย่างมุ่งมั่นของ หลุยส์ สก๊อต ผ่านชีวิตการทำงานและการเรียนรู้อย่างไม่หยุดยั้ง พร้อมสุดยอดยานพาหนะคู่ใจ Volvo XC60 T8 Plug-In Hybrid ที่พร้อมนำหลุยส์เดินทางไปสู่ทุกเป้าหมายในชีวิต ผู้ชมจะได้สัมผัสกับภาพลักษณ์อันสง่างามของยานยนต์ในแบบฉบับสแกนดิเนเวียน ที่โดดเด่นด้วยไฟหน้าแอลอีดีรูปค้อนธอร์ ซึ่งผสานความหรูหราของเอสยูวีระดับพรีเมี่ยมของวอลโว่เอาไว้อย่างลงตัว ติดตั้งด้วยระบบเสียงชั้นนำจากแบรนด์ดังระดับโลก Bowers & Wilkins ที่จะมอบประสบการณ์แห่งความสุขแก่นักขับตลอดเส้นทาง และเทคโนโลยีอากาศพลศาสตร์ขั้นสูงที่พร้อมพาคุณโลดแล่นสู่สัมผัสใหม่แห่งการเดินทาง และพุ่งทะยานสู่ทุกจุดหมายในสไตล์ที่เป็นคุณ “Get there the best version of you!”

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=Y9WJDyhhjTw" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=Y9WJDyhhjTw</a>