enjoyjam.net

Sport News & Motor Sport => Sport News & Motor Sport => Topic started by: YAHOO on July 04, 2018, 03:32:36 PM

Title: กฟน. แถลงข่าวจัดงานมหกรรมการวิ่งครบรอบ 60 ปี ยิ่งใหญ่
Post by: YAHOO on July 04, 2018, 03:32:36 PM
กฟน. แถลงข่าวจัดงานมหกรรมการวิ่งครบรอบ 60 ปี ยิ่งใหญ่ ก้าวสู่วิถีอนาคตใจกลางมหานคร “60th MEA Smart Run Smart Metro 2018”















วันนี้ (4 กรกฎาคม 2561) การไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) แถลงข่าวจัดงานวิ่งเนื่องในโอกาสครบรอบ 60 ปี  “60th MEA Smart Run Smart Metro 2018” ยิ่งใหญ่ครั้งแรกภายใต้แนวคิด “ก้าวสู่วิถีอนาคต” ในฐานะหน่วยงานรัฐวิสาหกิจที่มีหน้าที่จำหน่ายกระแสไฟฟ้าให้มีความเพียงพอ มั่นคง ปลอดภัย ในพื้นที่สำคัญใจกลางมหานครเศรษฐกิจไทย ด้วยการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง นำนวัตกรรมที่ล้ำสมัยในการจัดการให้ก้าวหน้า พร้อมส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่กระตุ้นให้ประชาชนหันมาออกกำลังกายด้วยการวิ่งเพื่อสุขภาพในบรรยากาศที่สนุกสนาน ตื่นตาตื่นใจ ด้วยทัศนียภาพสวยงามโล่งสบายในเส้นทางสวยไร้เสา-สาย ของกรุงเทพฯ พร้อมร่วมทำบุญกับมูลนิธิสายใจไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ณ ห้องเจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี สำนักงานใหญ่การไฟฟ้านครหลวง


นายสารนิต อังศุสิงห์ รองผู้ว่าการการไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) เปิดเผยว่า กฟน. จัดการแข่งขันวิ่ง 60th MEA Smart Run Smart Metro 2018 ยิ่งใหญ่ ถือเป็นครั้งแรกในรอบ 60 ปี  ตั้งแต่วันก่อตั้ง กฟน. เมื่อปี 2501 ภายใต้แนวคิด “ก้าวสู่วิถีอนาคต” มีวัตถุประสงค์เพื่อ แสดงถึงความภาคภูมิใจในการเป็นหน่วยงานรัฐวิสาหกิจที่จำหน่ายกระแสไฟฟ้าให้บริการประชาชน อย่างยาวนานในพื้นที่กรุงเทพมหานคร นนทบุรี และสมุทรปราการ ซึ่งเป็นพื้นที่เศรษฐกิจสำคัญ อีกทั้งในปี 2561 นี้ ถือเป็นโอกาสสำคัญที่ กฟน. เข้าสู่ปีที่ 60 ที่ผ่านมาได้เดินหน้าพัฒนางานด้านงานบริการแก่ประชาชนด้วยการจำหน่ายกระแสไฟฟ้าที่มีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังนำเทคโนโลยีทันสมัยมาใช้ดำเนินโครงการที่สำคัญโดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงการเปลี่ยนระบบสายไฟฟ้าอากาศเป็นสายไฟฟ้าใต้ดินอย่างต่อเนื่องเพื่อความเพียงพอ มั่นคง ปลอดภัย สร้างคุณภาพชีวิตที่ดีของประชาชน จึงได้จัดมหกรรมการวิ่งที่ยิ่งใหญ่ผ่านเส้นทางใจกลางมหานครภายใต้ทัศนียภาพที่สวยงามในเส้นทางมหานครไร้สาย ที่ กฟน. นำสายไฟฟ้าลงใต้ดินแล้วเสร็จ  นอกจากนี้ต้องการให้ประชาชนมีส่วนร่วมกับความภาคภูมิใจกับความสำเร็จของโครงการต่างๆ ของ กฟน. เพื่อประชาชน รวมถึงต้องการกระตุ้นสร้างแรงจูงใจ และเชิญชวนคนทุกเพศ ทุกวัย ได้ออกมาวิ่งร่วมกันในบรรยากาศที่สนุกสนาน ไปกับเส้นทางสวยงาม ให้ความสำคัญกับการออกกำลังกายเพื่อการพัฒนาตนเองให้มีสุขภาพที่ดี สู่ปีที่ 61 และปีต่อๆ ไปก้าวสู่วิถีอนาคต ด้วยกันกับ กฟน.

สำหรับการแข่งขันวิ่งในครั้งนี้ จะจัดขึ้นในเช้าวันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2561 โดยจุดปล่อยตัว ณ การไฟฟ้านครหลวงเขตคลองเตย วิ่งผ่านเส้นทาง ถนนพระราม 4 และถนนสุขุมวิทเป็นหลัก โดยแบ่งระยะทางการวิ่งออกเป็น 2 ประเภท ได้แก่ ประเภท Fun Run : 6 กิโลเมตร จะวิ่งเส้นทาง กฟน. เขตคลองเตย - รัชดาภิเษก - สุขุมวิท - ถนนดวงพิทักษ์ - กฟน. เขตคลองเตย (วิ่งอ้อมสวนเบญจกิติ) โดยประเภทนี้จะรับสมัครผู้เข้าแข่งขันจำนวน 500 คน และประเภท Mini Marathon : 10.5 กิโลเมตร จะวิ่งผ่านเส้นทาง กฟน. เขตคลองเตย - รัชดาภิเษก - สุขุมวิท - ผ่านอาคารสำนักงานใหญ่ กฟน. (เพลินจิต) - เข้าสู่ถนนพญาไท - ถนนพระราม4 - วิ่งผ่านสวนลุมพินี - กฟน. เขตคลองเตย โดยประเภทนี้จะรับสมัครผู้เข้าแข่งขันจำนวน 1,500 คน  โดยเงินรายได้จากค่าสมัครทั้งหมด โดยไม่หักค่าใช้จ่าย กฟน. จะนำไปมอบให้กับมูลนิธิสายใจไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ต่อไป

การแข่งขันวิ่ง 60th MEA Smart Run Smart Metro 2018 จะเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 4 ก.ค. - 4 ส.ค. 2561 (หรือจนกว่าจะเต็มจำนวน) โดยผู้ที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมแข่งขันผ่านช่องทางทันสมัยที่ MEA Smart Life Application ดาวน์โหลดฟรีทั้งระบบ iOS และ Android บน Smart phone ที่ http://is.gd/KlyQKF

กฟน. 60 ปี ก้าวสู่วิถีอนาคต
Leveraging beyond Tomorrow

"Smart Metro"
| ระบบไฟฟ้ามั่นคง บริการมั่นใจ ห่วงใยสังคม |
Title: Re: กฟน. แถลงข่าวจัดงานมหกรรมการวิ่งครบรอบ 60 ปี ยิ่งใหญ่
Post by: YAHOO on July 09, 2018, 04:05:21 PM
กฟน. จัดงานมหกรรมการวิ่งครบรอบ 60 ปี ก้าวสู่วิถีอนาคตใจกลางมหานคร “60th MEA Smart Run Smart Metro 2018”



          นายสารนิต อังศุสิงห์ รองผู้ว่าการการไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) เปิดเผยว่า กฟน. เตรียมจัดการแข่งขันวิ่ง 60th MEA Smart Run Smart Metro 2018 ภายใต้แนวคิด "ก้าวสู่วิถีอนาคต" เนื่องในโอกาสครบรอบ 60 ปี วันก่อตั้ง กฟน. เพื่อแสดงถึงความภาคภูมิใจในการเป็นหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ ที่จำหน่ายกระแสไฟฟ้าให้บริการประชาชนอย่างยาวนานในพื้นที่ กรุงเทพมหานคร นนทบุรี และสมุทรปราการ โดยที่ผ่านมาได้เดินหน้าพัฒนางานด้านงานบริการแก่ประชาชนด้วยการจำหน่ายกระแสไฟฟ้าที่มีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังนำเทคโนโลยีทันสมัยมาใช้ดำเนินโครงการที่สำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงการเปลี่ยนระบบสายไฟฟ้าอากาศเป็นสายไฟฟ้าใต้ดิน จึงได้จัดมหกรรมการวิ่งผ่านเส้นทางใจกลางมหานคร ภายใต้ทัศนียภาพที่สวยงามในเส้นทางมหานครไร้สาย ที่ กฟน. นำสายไฟฟ้าลงใต้ดินแล้วเสร็จ นอกจากนี้ต้องการกระตุ้นสร้างแรงจูงใจ และเชิญชวนคนทุกเพศ ทุกวัย ได้ออกมาวิ่งร่วมกันในบรรยากาศที่สนุกสนาน ไปกับเส้นทางสวยงาม ให้ความสำคัญกับการออกกำลังกายเพื่อการพัฒนาตนเองให้มีสุขภาพที่ดี สู่ปีที่ 61 และปีต่อๆ ไปก้าวสู่วิถีอนาคต ด้วยกันกับ กฟน.

          สำหรับการแข่งขันวิ่งในครั้งนี้ จะจัดขึ้นในเช้าวันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน พ.ศ.2561 โดยจุดปล่อยตัว ณ การไฟฟ้านครหลวงเขตคลองเตย วิ่งผ่านเส้นทาง ถนนพระราม 4 และถนนสุขุมวิทเป็นหลัก โดยแบ่งระยะทางการวิ่งออกเป็น 2 ประเภทได้แก่ ประเภท Fun Run : 6 กิโลเมตร จะวิ่งเส้นทาง กฟน. เขตคลองเตย - รัชดาภิเษก - สุขุมวิท - ถนนดวงพิทักษ์ - กฟน. เขตคลองเตย (วิ่งอ้อมสวนเบญจกิติ) โดยประเภทนี้จะรับสมัครผู้เข้าแข่งขันจำนวน 500 คน และประเภท Mini Marathon : 10.5 กิโลเมตร จะวิ่งผ่านเส้นทาง กฟน. เขตคลองเตย - รัชดาภิเษก - สุขุมวิท - ผ่านอาคารสำนักงานใหญ่ กฟน. (เพลินจิต) - เข้าสู่ถนนพญาไท - ถนนพระราม4 - วิ่งผ่านสวนลุมพินี - กฟน. เขตคลองเตย โดยประเภทนี้จะรับสมัครผู้เข้าแข่งขันจำนวน 1,500คน โดยเงินรายได้จากค่าสมัครทั้งหมด โดยไม่หักค่าใช้จ่าย กฟน. จะนำไปมอบให้กับมูลนิธิสายใจไทยในพระบรมราชูปถัมภ์

          การแข่งขันวิ่ง 60th MEA Smart Run Smart Metro 2018 จะเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 4 ก.ค. - 4 ส.ค. 2561 (หรือจนกว่าจะเต็มจำนวน) โดยผู้ที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมแข่งขันผ่านช่องทางทันสมัยที่ MEA Smart Life Applicationดาวน์โหลดฟรีทั้งระบบ iOS และ Android บน Smart phone ที่ http://is.gd/KlyQKF