enjoyjam.net

โครงการบ้าน คอนโด => โครงการบ้าน คอนโด => Topic started by: happy on April 08, 2018, 08:12:01 PM

Title: ลีสโฮลด์อสังหาฯ ยังคึกคัก แมกโนเลียส์ ราชดำริ ปลื้มยอดขายพุ่ง ทำเลทอง คุ้มค่า
Post by: happy on April 08, 2018, 08:12:01 PM
ลีสโฮลด์อสังหาฯ ยังคึกคัก แมกโนเลียส์ ราชดำริ
ปลื้มยอดขายพุ่ง ทำเลทอง คุ้มค่าทั้งการลงทุนและอยู่อาศัย


สร้างรอยยิ้มกันอย่างต่อเนื่องกับยอดขายโครงการซูเปอร์ลักชัวรี่ มิกซ์ยูส ใจกลางกรุงเทพ อย่างแมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด ที่ล่าสุดเพิ่งจับมือบัตรเครดิตซิตี้ เปิดบ้านโชว์ห้องตัวอย่างดีไซน์ใหม่ระดับเวิลด์คลาส

วิสิษฐ์ มาลัยศิริรัตน์ บอสใหญ่แห่ง MQDC ปลื้มใจเทรนด์อสังหาฯ ลีสโฮลด์ที่ยังแรงไม่ตก จากยอดขายโครงการแมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด ที่ปิดไปเรียบร้อยกว่า 85% เหลืออีกเพียงไม่กี่ห้องอย่าง 2 ห้องนอนและห้องเพนท์เฮ้าส์ ที่มีแนวโน้มจะขายเกลี้ยงในอีกไม่นาน บวกกับยอดโอนที่ทยอยโอนกันเข้ามาไม่ขาดสาย ด้วยทำเลทองที่ใครๆ ก็พากันอยากเป็นเจ้าของเรสซิเดนส์สุดหรูย่านราชดำรินี้ แถมยังพ่วงความมีระดับ กับ “วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพฯ” เช่นโรงแรมในตำนาน ที่จะมาเปิดเป็นที่แรก ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ภายใต้โครงการเดียวกันในปีนี้ ตอกย้ำความเป็นซูเปอร์ลักชัวรี่ ทำเลย่านใจกลางเมือง สะดวกสบายและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์

คุ้มค่าทั้งสำหรับอยู่เองและการลงทุนขนาดนี้ ไม่น่าแปลกใจ ถ้ายอดขายจะคึกคักจนทำเอาฝ่ายขายยิ้มกันแก้มปริ!


####

เกี่ยวกับ แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด

แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด โครงการซูเปอร์ลักชัวรี่ มิกซ์ยูส จำนวนความสูง 60 ชั้น ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดผืนสุดท้ายบนถนนราชดำริซึ่งเป็นย่านธุรกิจสำคัญของเมืองไทยและแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ที่เหนือระดับซึ่งเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ประกอบไปด้วยห้องชุดระดับหรู 316 ยูนิต โรงแรมวอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพฯ แบรนด์โรงแรมระดับไฮเอนด์แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของวอลดอร์ฟในเครือฮิลตันโฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท และพื้นที่สำนักงานเพื่อการพักอาศัยตอบสนองไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ ณ ใจกลางกรุงเทพฯอย่างครบครัน โดดเด่นด้วยการออกแบบด้านสถาปัตยกรรมด้วยความมีเอกลักษณ์ แต่ยังคงซึ่งความอ่อนช้อย สมเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของถนนราชดำริ และของกรุงเทพฯ

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อโทรศัพท์ +66 83 095 5054 อีเมล magnolias@cbre.co.th หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.magnolias-ratchadamri.com