enjoyjam.net

ภาพยนตร์ => ข่าวภาพยนตร์ => Topic started by: FB on October 26, 2012, 04:56:37 PM

Title: ภาพยนตร์เรื่อง ยอดมนุษย์เงินเดือน 5 ธันวาคม 2555
Post by: FB on October 26, 2012, 04:56:37 PM
สวย-เก่ง-ทุ่มเต็มร้อย “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” การันตีนางเอกใหม่ “โบ ณัฐชลัยย์” พร้อมแจ้งเกิด ใน “ยอดมนุษย์เงินเดือน”





          กำลัง จะมีผลงานภาพยนตร์สุดหรรษาเรื่อง “ยอดมนุษย์เงินเดือน” ของค่ายสหมงคลฟิล์มออกฉาย งานนี้พระเอกหนุ่มหล่ออมตะ “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี” ไม่ได้มาเดี่ยวๆ แต่ยังควงนางเอกใหม่ถอดด้าม “โบ-ณัฐชลัยย์ สุขะมงคล” มาร่วมภารกิจป่วนฮาของเหล่ามนุษย์เงินเดือนในการพิชิตโบนัสปลายปี แถมการันตีฝีมือและความน่ารักของนางเอกใหม่ว่าแจ้งเกิดในวงการบันเทิงได้ไม่ ยากเลย

          “ในเรื่องน้องโบ-นางเอกใหม่เรื่องนี้เค้าจะเล่นเป็นผู้ ช่วยของผมที่จะมีลักษณะนิสัยที่ต่างกันสุดขั้วกับผมเลย ผมจะเป็นคนที่วางแผนงานเป๊ะๆ ไม่ให้ผิดพลาด แต่ตัวนางเอกเนี่ยจะออกแนวติสท์ๆ ทำอะไรตามใจตัวเอง ไม่ค่อยเรียบร้อย พอสองคนสองขั้วมาเจอกันมันก็เลยเกิดเป็นความสนุกป่วนฮาขึ้นในภารกิจพิชิต โบนัสที่จะต้องทำไปด้วยกัน

          ถ้าจะพูดถึงน้องโบแล้ว เราต้องย้อนกลับไปถึงผู้กำกับฯ ที่เค้าคัดเลือกนักแสดงได้เหมาะสมกับคาแร็คเตอร์ในเรื่องมาก ด้วยแบ็คกราวด์ของน้องโบเค้าก็ทำงานครีเอทีฟอยู่ในบริษัทเอเจนซี่โฆษณา ก็เป็นมนุษย์เงินเดือนเหมือนกัน และน่าจะมองเห็นภาพของมนุษย์เงินเดือนและวงการบันเทิงไปด้วยพร้อมกัน สำหรับคนอื่นอาจจะมองว่าเป็นนางเอกใหม่ แต่สำหรับผมมองว่าในเรื่องของการแสดงน้องเขาทำได้ดีทีเดียว แล้วก็ไม่เชื่อเลยว่าเป็นเรื่องแรกของเค้า แต่จริงๆ ก็เป็นเรื่องแรกนะ ถือว่าในการเตรียมตัว แคสติ้ง ความพร้อมของเค้า ความใส่ใจ ความตั้งใจของเค้าเนี่ย มันก็เต็มร้อยอยู่แล้ว มาบวกกับคาแร็คเตอร์กวนๆ และเรื่องราวป่วนๆ ในเรื่องนี้แล้ว มันส่งผลให้เวลาเค้าเล่นแล้วมันน่ารัก สามารถไปได้ดี และบางทีก็เติมเต็มการแสดงของผมด้วยซ้ำไปนะครับ”

          “ยอด มนุษย์เงินเดือน” เล่าเรื่องราวหลากหลายรสชาติของเหล่ามนุษย์เงินเดือน ที่มีทั้งจริงจังสุดเว่อร์ เหงาเศร้าเคล้าน้ำตา เฮฮาขบขัน ฝันหวานโรแมนติก ฯลฯ กับภารกิจใหญ่ยักษ์ที่มี “เงินโบนัส” เป็นเดิมพัน!!!

          เตรียม พบการแสดงแบบป่วนฮาน่ารักของ “โบ ณัฐชลัยย์ สุขะมงคล” ได้ในภาพยนตร์คอเมดี้ยิ้มตาหยี “ยอดมนุษย์เงินเดือน” เร็วๆ นี้ในโรงภาพยนตร์
Title: Re: ภาพยนตร์เรื่อง ยอดมนุษย์เงินเดือน 29 พฤศจิกายน 2555
Post by: FB on October 26, 2012, 04:57:22 PM
“ติ๊ก เจษฎาภรณ์” กลับมาอีกครั้งในบทบาทของ “ยอดมนุษย์เงินเดือน” บนปก Hamburger ต.ค. นี้







          หลัง จากที่เงียบหายไปนานสำหรับพระเอกหนุ่มสุดหล่อตลอดกาลอย่าง ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี ที่มาคราวนี้มาพร้อมกับบทบาทใหม่เป็นหนุ่มทำงานมาดเข้มในภาพยนตร์เรื่อง ยอดมนุษย์เงินเดือน ซึ่งงานนี้นิตยสาร Hamburger ก็ไม่พลาดที่จะดึงหนุ่มติ๊กมาขึ้นปก พร้อมปรับลุคจากหนุ่มมาดเข้มพร้อมลุยป่า มาเป็นหนุ่มทำงานสะอาดหล่อเหลาในชุดเสื้อผ้าของ DKNY Jeans พร้อมพูดคุยแบบสบายๆ ในการทำงาน หลังจากที่ต้องมาถ่ายทอดบทบาทคนทำงานที่ต้องอยู่แต่ในออฟฟิศ รวมทั้งเล่าถึงเรื่องราวความสนุกสนานที่เกิดขึ้นในกองถ่ายทำภาพยนตร์ และชีวิตจริง ซึ่งหนุ่มติ๊กเล่าว่า

          “วันนี้ผมก็มาถ่ายปก นิตยสารแฮมเบอร์เกอร์ครับ เป็นฉบับลุคหนุ่มทำงานที่รีแลกซ์ๆ หน่อย แต่เป็นคาแรคเตอร์ที่เหมาะสมมากสำหรับผมในตอนนี้ เพราะปัจจุบันนี้ผมเป็นหนุ่มที่มี 2 บุคลิคครับ ทั้งเป็นหนุ่มจอมตะลุยป่าตะลุยเขา พร้อมหาธรรมชาติสวยๆ มาฝากทุกคน และในอีกมุมหนึงผมก็เป็นผู้อำนวยการหนุ่มผู้วางแผนชีวิตอย่างรอบคอบมั่นคง จริงจังกับหน้าที่การงาน ทำงานจนลืมชีวิตส่วนตัวของตัวเอง ซึ่งบุคลิคนี้อีกบทบาทหนึงที่ผมได้รับในภาพยนตร์เรื่อง ยอดมนุษย์เงินเดือน จริงๆ ผมต้องบอกก่อนว่าผมไม่ค่อยมีประสบการณ์การทำงานในออฟฟิศมาก่อน พอได้ทำงานในภาพยนตร์เรื่องนี้ทำให้รู้มุมมอง ความคิดเห็นและลักษณะนิสัยของคนในแง่มุมต่างๆ มากขึ้น ซึ่งผมยอมรับเลยว่า มันสนุกมาก มันเป็นความสนุกสนาน ที่เกิดขึ้นในออฟฟิศ รวมทั้งการที่ต้องแก้ไขปัญหาและอุปสรรคต่าง การทำงานเพื่อให้เราประสบความสำเร็จและทำฝันของตัวเองให้เป็นจริง ซึ่งผมเชื่อว่าทุกออฟฟิศต้องมีแบบนี้แน่นอน อย่าลืมชมกันนะครับยอดมนุษย์เงินเดือนเข้าฉาย เร็วๆ นี้ ส่วนงานอีกแบบของผมคืองานแฟชั่นและถ่ายปกนิตยสารแฮมเบอร์เกอร์นี้รับรองว่า ต.ค. นี้ได้เห็นทุกแผงแน่นอนครับ”

เตรียมพบกับ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี ยอดมนุษย์เงินเดือนคนล่าสุด ที่จะมาบอกเล่าความมันส์ในมุมที่เค้าไม่เคยเล่ามาก่อน ในนิตยสาร HAMBURGER ฉบับเดือนต.ค. นี้ทุกแผง
Title: Re: ภาพยนตร์เรื่อง ยอดมนุษย์เงินเดือน 29 พฤศจิกายน 2555
Post by: FB on October 28, 2012, 05:07:45 PM
“ติ๊ก เจษฎาภรณ์” แปลงร่างเป็น “มิสเตอร์เป๊ะแมน” นำทีมป่วนฮา ลุยภารกิจพิชิตโบนัส ใน “ยอดมนุษย์เงินเดือน”










 
          กลับ มาพลิกคาแร็คเตอร์บนจอภาพยนตร์อีกครั้งสำหรับพระเอกหนุ่มสุดฮ็อตตลอดกาล “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี” กับบท “ปั้น” ผู้บริหารหนุ่มมาดเนี้ยบที่วางแผนอย่างรอบคอบในทุกเรื่อง ต้องเป็นผู้นำทีมลุยภารกิจใหญ่เพื่อพิชิตโบนัสปลายปีของทุกคนให้ได้ใน ภาพยนตร์คอเมดี้สุดหรรษาเรื่อง “ยอดมนุษย์เงินเดือน” โดยผู้กำกับหน้าใหม่มากฝีมือ “โจ้-วิรัตน์ เฮงคงดี”

          พระเอกหนุ่มเปิดเผยถึงบทบาทใหม่ในครั้งนี้ว่า

          “เรื่อง นี้ผมรับบท ‘ปั้น’ เป็นผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของบริษัทแห่งหนึ่ง เป็นคนที่ทำงานแบบมีแผนการในการดำเนินชีวิต มีระเบียบวินัย เอาจริงเอาจังในการทำงาน จนได้ฉายาว่าเป็น ‘มิสเตอร์เป๊ะแมน’ คือกิจวัตรที่ทำจะเหมือนกันทุกๆ วัน จะดูคล้ายๆ เป็นหุ่นยนต์ ตื่นนอนตอนเช้าออกกำลังกาย เปิดทีวีดูหุ้น อาบน้ำ ข้าวของทุกอย่างในบ้านจะเรียงเป็นระเบียบหมดเลย ขับรถไปทำงาน เข้างาน 9 โมง เลิก 5 โมงเย็น ปั้นเป็นคนที่เอาจริงเอาจังกับการทำงาน ต้องพาองค์กรไปถึงจุดหมายให้ได้ ต้องพยายามทำให้ได้ตามเป้าหมายที่วางแผนเอาไว้ โดยที่บางครั้งทำงานจนลืมว่า ช่วงเวลามันผ่านไปขนาดไหน จะว่าไปแล้วก็ไม่เคยรับบทแบบนี้เลยนะครับ แตกต่างโดยสิ้นเชิง มันเป็นความแปลกใหม่สำหรับผม เราได้มาเป็นคนๆ หนึ่งที่ได้มาใช้ชีวิตอยู่ในออฟฟิศจริงๆ แต่งตัวเหมือนคนทำงานออฟฟิศ ใช้ภาษาเหมือนคนทำงานออฟฟิศ ในเรื่องที่ผ่านๆ มาเราไม่เคยได้สัมผัสตรงนี้

          หนัง จะออกมาในแนวคอเมดี้สนุกสนานเลยครับกับเรื่องราวหลากหลายรสชาติของเหล่า มนุษย์เงินเดือน ซึ่งปลายปีแทนที่จะได้เริ่มพักผ่อนกันสบายๆ แต่กลับกลายเป็นว่าทุกคนต้องร่วมหัวจมท้ายกับโปรเจ็คต์ใหญ่ของบริษัทที่มี โบนัสของทุกคนเป็นเดิมพัน ความสนุกสนานป่วนฮาเลยเกิดขึ้นไม่ทันตั้งตัวครับ”

          เตรียมสนุกครบทุกรสชาติชีวิตกับ “ยอดมนุษย์เงินเดือน” ได้ปลายปี 2555 ในโรงภาพยนตร์
Title: Re: ภาพยนตร์เรื่อง ยอดมนุษย์เงินเดือน 5 ธันวาคม 2555
Post by: FB on November 02, 2012, 05:39:41 PM
ผู้กำกับหน้าใหม่ไฟแรง “โจ้-วิรัตน์ เฮง” ประเดิมหนังเรื่องแรก “ยอดมนุษย์เงินเดือน” ดึง “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” รับบทนำสุดหรรษา


 
          เก็บเกี่ยวประสบการณ์จากงานเบื้องหลังรายการวาไรตี้และซิตคอมมาเป็นสิบปี ล่าสุด “โจ้-วิรัตน์ เฮง” ได้รับโอกาสดีมาประเดิมกำกับภาพยนตร์เป็นครั้งแรกใน “ยอดมนุษย์เงินเดือน” โดยดึงพระเอกหนุ่มหล่ออมตะ “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” ออกจากป่ามานั่งเก้าอี้ประจำการออฟฟิศกับเรื่องราวสุดป่วนฮาของเหล่ามนุษย์เงินเดือน ที่มีทั้งจริงจังสุดเว่อร์ เหงาเศร้าเคล้าน้ำตา เฮฮาขบขัน ฝันหวานโรแมนติก ฯลฯ กับภารกิจใหญ่ยักษ์ที่มี “เงินโบนัส” เป็นเดิมพัน!!!

          ผู้กำกับหนุ่ม “โจ้ วิรัตน์” เปิดเผยถึงหนังเรื่องนี้ว่า

          “มันเป็นแรงบันดาลใจจากที่เราไปเจอเพื่อนฝูงที่ทำงานมาแล้วซักพักหนึ่ง ชีวิตที่เรียนมหาวิทยาลัย เรียนมัธยมมามันก็เป็นช่วงชีวิตหนึ่งที่ทุกคนมีความสุข แต่ช่วงชีวิตที่ยาวนานมากกว่านั้น คือช่วงชีวิตหลังเรียนจบจนถึงการทำงาน ตรงนี้แหละที่มันยาวนานมากจนกว่าจะแก่หรือเลิกทำงานกันไปเลย เราว่าไอ้ช่วงชีวิตนี้เนี่ยทำไมไม่ค่อยมีคนเอามาเล่า มาทำเป็นภาพยนตร์เท่าไหร่นะ เพราะมันมีเรื่องราวสนุกสนานมากมายหลายรูปแบบ ทั้งสนุก ตลก เศร้า ดราม่า มันเต็มไปด้วยสีสันและแง่มุมต่างๆ ให้หยิบจับมาเล่นได้เยอะเลย แต่ไม่ค่อยมีใครพูดถึงชีวิตคนทำงานจริงๆ ซักเท่าไหร่ ทั้งๆ ที่มันเป็นเรื่องใกล้ตัวและคนส่วนใหญ่มีประสบการณ์ร่วมกันมากๆ ผมก็เลยคิดว่าตรงนี้น่าจะทำให้สัมผัสความรู้สึกคนดูหลายๆ คนได้ ก็เลยเป็นจุดประกายเป็นโปรเจ็คต์นี้ขึ้นมาครับ

          เรื่องนี้ก็ตามชื่อเรื่องเลยครับ เป็นเรื่องเกี่ยวกับชีวิตของมนุษย์เงินเดือนในกรุงเทพฯ นี่แหละ โดยเล่าเรื่องราวของออฟฟิศหนึ่งที่รวมพนักงานหลากหลายคาแร็คเตอร์เอาไว้ทั้งหัวหน้าจอมเป๊ะ, ผู้ช่วยสุดเละ, เลขาอึดถึก, แก๊งเมาท์มอย, เด็กทดลองงานขี้หลี, รุ่นใหญ่สอพลอ, แม่บ้านชอบใช้ของออฟฟิศ มากันทุกรูปแบบพนักงานเลย และทั้งหมดต้องมาร่วมหัวจมท้ายทำภารกิจใหญ่ให้เสร็จภายใน 3 เดือนก่อนสิ้นปีเพื่อความหวังที่มีอยู่แทบจะเป็นชิ้นเดียวของทุกคนเลย นั่นก็คือโบนัสปลายปี โดยที่มันจะเล่าสอดคล้องคู่ขนานกันไปกับชีวิตของแต่ละคนว่าต้องการอะไรในชีวิตบ้าง เค้าทำยังไงกับชีวิตที่มันจริงเหลือเกิน บางทีมันอาจเป็นการสะกิดถามกันว่า ที่เรายังมาทำงานอยู่นี้เพื่อเงินอย่างเดียวเท่านั้นเหรอ มันอาจจะไม่ใช่ก็ได้นะ แล้วมันคืออะไรล่ะ ทุกอย่างจะมีให้ชมกันในหนังเรื่องนี้ที่ทั้งสนุก เศร้า ซึ้ง ตลก มันส์ครบรสแน่นอนครับ”

          เตรียมตัวรับความหรรษาจากเหล่าพนักงานออฟฟิศสุดป่วนฮาได้ใน “ยอดมนุษย์เงินเดือน” ต้นเดือนธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์
Title: Re: ภาพยนตร์เรื่อง ยอดมนุษย์เงินเดือน 5 ธันวาคม 2555
Post by: FB on November 02, 2012, 05:41:21 PM
เปิดตัวนางเอกใหม่ของ “ติ๊ก เจษฯ” “โบ-ณัฐชลัยย์ สุขะมงคล” สวยสุดป่วนใน “ยอดมนุษย์เงินเดือน”




 
          จาก สาวครีเอทีฟเอเยนซี่โฆษณา “โบ ณัฐชลัยย์ สุขะมงคล” โดดมาแสดงภาพยนตร์เป็นครั้งแรกในเรื่อง “ยอดมนุษย์เงินเดือน” กับบท “ผู้ช่วยสาวสุดป่วน” ประกบคู่พระเอกหล่อขึ้นหิ้ง “ตื๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี” หัวหน้าจอมเป๊ะที่ต้องลุยภารกิจพิชิตโบนัสปลายปีไปด้วยกัน งานนี้เมื่อ “เละเกิร์ล” ต้องโคจรมาเจอ “มิสเตอร์เป๊ะแมน” ความสนุกสนานสุดหรรษาจึงบังเกิด

          สาว “โบ ณัฐชลัยย์” เผยถึงบทบาทและการแสดงครั้งแรกนี้ว่า

          “การ แสดงหนังครั้งแรกนี้ยากมากค่ะ ไม่มีอะไรง่ายเลย แต่โบก็พยายามอย่างเต็มที่ค่ะ เรื่องนี้โบรับบทเป็น หวาย ค่ะ จะเป็นคนที่ไม่ชอบทำงานออฟฟิศ แต่ต้องทำตามใจทางบ้าน ไม่ชอบอะไรที่เป็นกฎเกณฑ์ ชีวิตไม่เคยวางแผน ชอบท่องเที่ยวเพื่อไปหาแรงบันดาลใจ ก็เลยเป็นเหตุผลที่ไม่ชอบอยู่ติดที่ใดที่หนึ่ง และด้วยความที่เป็นคนขี้เล่นไม่เอาจริงเอาจัง พอต้องมาเป็นผู้ช่วยพระเอก ปั้น (ติ๊ก เจษฎาภรณ์) เจ้านายเราซึ่งจะเป็นคนที่เป๊ะมาก ทำอะไรเป็นระเบียบแบบแผนทุกอย่าง มีเป้าหมายในชีวิตที่ชัดเจน เรื่องยุ่งๆ ฮาๆ มันเลยเกิดขึ้น เพราะเราเข้ามาป่วนทุกอย่างที่เขาวางไว้จนมันเละหมดเลย ความสนุกจะเกิดขึ้นตรงที่เมื่อคนต่างขั้วกันสุดๆ ต้องมาทำงานร่วมกันเพื่อโบนัสปลายปีของทุกคนในบริษัท มันจะเป็นยังไง จะเละหรือจะเป๊ะ ต้องมาดูกันค่ะ แต่รับรองสนุกแน่ค่ะ มันจะมีครบรสเลยทั้งสนุกสนาน เฮฮา ดราม่า โรแมนติก ไม่เครียดเลยค่ะ และบางทีคุณอาจจะเห็นตัวเองเป็นเหมือนอย่างตัวละครในหนังก็ได้ เรื่องนี้มันสอนอะไรเราเยอะแยะ ยังไงก็ฝากเป็นกำลังใจให้โบด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ”

          “ยอดมนุษย์เงินเดือน” เล่าเรื่องราวหลากหลายรสชาติของเหล่ามนุษย์เงินเดือน ที่มีทั้งจริงจังสุดเว่อร์ เหงาเศร้าเคล้าน้ำตา เฮฮาขบขัน ฝันหวานโรแมนติก ฯลฯ กับภารกิจใหญ่ยักษ์ที่มี “เงินโบนัส” เป็นเดิมพัน!!! ฉายรับโบนัสปลายปี 2555 นี้
Title: Re: ภาพยนตร์เรื่อง ยอดมนุษย์เงินเดือน 5 ธันวาคม 2555
Post by: FB on November 09, 2012, 04:55:40 PM
มนุษย์ออฟฟิศทะลักห้างฯ แห่กรี๊ด “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” นำทีม “ยอดมนุษย์เงินเดือน” แถลงข่าวเปิดตัวครั้งแรก




 
          แถลง ข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้วสำหรับภาพยนตร์เรื่อง “ยอดมนุษย์เงินเดือน” ที่ร่วมสร้างสรรค์โดย “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล”, “เวิร์คพอยท์ พิคเจอร์ส” และ “โต๊ะกลม” ผลงานการแสดงล่าสุดของพระเอกหนุ่ม “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี” ที่งานนี้แปลงโฉมเป็นพนักงานออฟฟิศสุดเป๊ะเต็มขั้นและนำลูกทีมมาเปิดตัวเป็น ทางการครั้งแรกเมื่อวันที่ 31 ต.ค.ที่ผ่านมา ณ Exhibition Hall ชั้น G ศูนย์การค้าสีลมคอมเพล็กซ์ ท่ามกลางบรรยากาศสุดครึกครื้นของสื่อมวลชนทุกแขนง, เหล่ามนุษย์เงินเดือนตัวจริง และผู้สนใจที่แห่เข้ามาชมกันอย่างแน่นขนัดลานจัดงานจนล้นไปแทบทุกชั้นของ ห้างฯ เลยทีเดียว

          เปิดงานแถลงด้วย VTR คุณสมบัติหลักของการเป็นสุดยอดมนุษย์เงินเดือนดีเด่น ก่อนที่จะเชิญทีมผู้สร้างอย่างผู้กำกับ “วิรัตน์ เฮง” พร้อมสองโปรดิวเซอร์ “พาณิชย์ สดสี” และ “ธีรวัฒน์ อนุวัตรอุดม” ขึ้นมาร่วมเปิดเผยถึงที่มาที่ไปและการปลุกปั้นเหล่ายอดมนุษย์เงินเดือนใน ครั้งนี้

          จากนั้นจึงเชิญเหล่ายอดมนุษย์เงินเดือนขึ้นมาพูดคุย ถึงภาพยนตร์สุดหรรษาเรื่องนี้ นำทีมเรียกเสียงกรี๊ดโดย “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี” ในบทหัวหน้าจอมเป๊ะ พร้อมลูกทีมอย่าง “โบ-ณัฐชลัยย์ สุขะมงคล” นางเอกใหม่แกะกล่องในบทผู้ช่วยสาวจอมป่วน, “ดีเจต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” ในบทสาวการเงินขี้เมาท์ และ “เต๋า AF8-เศรษฐพงษ์ เพียงพอ” กับการเปิดซิงการแสดงภาพยนตร์ครั้งแรกในบทพนักงานทดลองงานจอมขี้เกียจแต่ขี้ หลี

          ต่อด้วยการเปิดตัวอย่างภาพยนตร์เรียกน้ำย่อยเป็นครั้งแรก ในงานนี้ และปิดท้ายด้วยการถ่ายภาพรวมของเหล่าผู้บริหาร, ทีมผู้สร้างและนักแสดงเป็นที่ระลึกกันอย่างครื้นเครง

          เตรียมตอกบัตรรับความฮา คว้าโบนัสความสนุกจาก “ยอดมนุษย์เงินเดือน” กันได้ 5 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์
Title: Re: ภาพยนตร์เรื่อง ยอดมนุษย์เงินเดือน 5 ธันวาคม 2555
Post by: FB on November 09, 2012, 04:57:15 PM
เบื้องหลังถ่ายโปสเตอร์ “ยอดมนุษย์เงินเดือน” ยกทีม ล้อเลียนเหล่าซูเปอร์ฮีโร่!!!









           เผยโฉมโปสเตอร์ 5 คาแร็คเตอร์ “ยอดมนุษย์เงินเดือน” ให้เห็นผ่านสื่อต่างๆ กันไปแล้วในธีมยั่วล้อเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ชื่อดังได้อย่างน่ารักน่าชัง นำทีมโดยยอดมนุษย์ “ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี” ในมาดซูเปอร์ (เป๊ะ) แมน, นางเอกใหม่ “โบ-ณัฐชลัยย์ สุขะมงคล” (วูล์ฟเวอเละเกิร์ล), “ไนซ์-จิรภา วงศ์โฆษวรรณ” (เลขาอึดไรเดอร์), “ดีเจต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” (อุลตร้าวูเม่นขี้เมาท์) และ “เต๋า AF8-เศรษฐพงษ์ เพียงพอ” (โปรคู-โกคู) เป็นการเรียกน้ำย่อยก่อนที่จะมีโปสเตอร์รวมออกมาสร้างสีสันกันอีกระลอก

          ตาม ติดเบื้องหลังการถ่ายทำโปสเตอร์นี้กันถึงสตูดิโอย่านวิภาวดีรังสิตกันแต่ เช้าตรู่ มากันแบบครบทีมยอดมนุษย์เงินเดือนในเรื่องตั้งแต่บอสเป๊ะแมนไปจนถึงแม่บ้าน ประจำออฟฟิศกันเลยทีเดียว งานนี้นอกจากจะถ่ายกันในธีมซูเปอร์ฮีโร่แยกเดี่ยวอย่างที่เห็นแล้ว ยังมีการถ่ายรวมในธีมประจำออฟฟิศกันอีกหลายแบบ ซึ่งอดใจรอกันอีกนิด รับรองออกมาจี๊ดใจเหล่ามนุษย์เงินเดือนและแฟนๆ ภาพยนตร์แน่นอน

พระเอกหนุ่ม “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” ที่บึ่งออกจากป่ามาถ่ายโปสเตอร์พูดถึงเบื้องหลังครั้งนี้อย่างสนุกสนานว่า

          “วันนี้ ก็มาถ่ายโปสเตอร์เรื่อง ‘ยอดมนุษย์เงินเดือน’ ชื่อเรื่องก็บอกอยู่แล้วว่าต้องเป็นพนักงานออฟฟิศ แต่ออฟฟิศนี้ไม่ธรรมดานี่สิครับ เพราะแต่ละคนเอาเรื่องกันไม่ใช่น้อย อย่างของผมก็จะมาแบบเข้มขรึมเป็นซูเปอร์เป๊ะแมนกันเลย คนอื่นๆ ก็เป็นยอดมนุษย์กันไปคนละแบบ น่ารักดีนะครับ แต่ละคนก็มีคาแร็คเตอร์โดดเด่นกันไปคนละอย่าง บ่งบอกว่ามนุษย์ออฟฟิศอย่างเราๆ นี่แหละที่อึดถึกทนพุ่งชนแทบทุกอย่างสุดยอดไม่ต่างจากเหล่าซูเปอร์ฮีโร่เลย เผลอๆ เจ๋งกว่าโดยไม่ต้องมีพลังวิเศษด้วยซ้ำไป เพราะพลังใจของมนุษย์ธรรมดานี่ผมว่าเจ๋งสุดแล้วนะครับ แล้วก็ยังมีถ่ายกันอีกหลายเซ็ตตามแบบฉบับหนุ่มสาวออฟฟิศเลยครับ ต้องรอติดตามดูว่าจะออกมาเป็นยังไงนะครับ

          เบื้องหลังการถ่าย ทำวันนี้ก็ต้องบอกว่าสนุกดีครับ ถือว่าได้คลายเครียดไปอีกแบบ แถมได้มาเจอพี่ๆ น้องๆ ที่ไม่ได้เจอกันนานเลยหลังปิดกล้องหนังไปแล้ว การถ่ายก็ราบรื่นนะครับเพราะไม่มีช็อตหวาดเสียวต้องห้อยโหนอะไร ส่วนสาวๆ นี่ก็ยังเอ็นจอยกับการกินเหมือนตอนถ่ายหนังเลยครับ กินได้ตลอดผมแทบอิ่มแทนเลย (หัวเราะ) สุดท้ายก็อย่าลืมไปชมหนังเรื่องนี้กันนะครับ ‘ยอดมนุษย์เงินเดือน’ รับรองได้ความสนุกและแง่มุมในการใช้ชีวิต รวมถึงเข้าใจเหล่ามนุษย์เงินเดือนมากขึ้น หวังว่าจะได้รอยยิ้มและมีความสุขกับหนังเรื่องนี้ของเจษฎาภรณ์กันนะครับ”

          เตรียมตอกบัตรรับความฮา คว้าโบนัสความสนุกจาก “ยอดมนุษย์เงินเดือน” กันได้ 5 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์
Title: Re: ภาพยนตร์เรื่อง ยอดมนุษย์เงินเดือน 5 ธันวาคม 2555
Post by: FB on November 09, 2012, 04:59:21 PM
Movie: ยอดมนุษย์เงินเดือน

ยอดมนุษย์เงินเดือน (Official Tr.)
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=LoG5x6MyeDE" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=LoG5x6MyeDE</a>











พวกเขาคือคนที่มีเงินเต็มกระเป๋าตอนต้นเดือน แต่ใช้ได้ไม่ถึงครึ่งเดือนก็เกิดอาการกระเป๋าแฟบ
เจอเพื่อนร่วมงานมากกว่าคนรัก
ทำงานหนักเพื่อแย่งกันไปเที่ยวต่างจังหวัดในช่วงวันหยุด Long Weekend
เซ็งกับตรรกะล่มสลายของเจ้านาย แต่ก็ต้องจำยอมปฏิบัติตาม
และเมื่อเวลากว่าครึ่งชีวิตของพวกเขาอยู่ในที่ทำงาน
จึงทำให้เกิดเรื่องราวหลากหลายรสชาติ...
ทั้งจริงจังสุดเว่อร์ เหงาเศร้าเคล้าน้ำตา เฮฮาขบขัน ฝันหวานโรแมนติก ฯลฯ
เรื่องราวชีวิตของเหล่าคนที่ถูกขนานนามว่า “มนุษย์เงินเดือน”

สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล และ เวิร์คพอยท์ พิคเจอร์ส แปลงโฉม “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” เป็น “มิสเตอร์เป๊ะแมน” นำทีม...

ตอกบัตรความฮา คว้าโบนัสความสนุก
5 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

กำหนดฉาย 5 ธ.ค. 2555
แนวภาพยนตร์ คอเมดี้-ดราม่า
บริษัทผู้สร้าง สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล, เวิร์คพอยท์ พิคเจอร์ส และ โต๊ะกลม
บริษัทจัดจำหน่าย สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
บริษัทควบคุมงานสร้าง โต๊ะกลม
อำนวยการสร้าง สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ, ปัญญา นิรันดร์กุล, ประภาส ชลศรานนท์,
ธีรวัฒน์ อนุวัตรอุดม
ควบคุมงานสร้าง พาณิชย์ สดสี
ดำเนินงานสร้าง กาญจนา ไทยถานันดร์
กำกับภาพยนตร์ วิรัตน์ เฮง
บทภาพยนตร์ วิรัตน์ เฮง, พงศ์เศรษฐ์ ลักษมีพงศ์, ธีรวัฒน์ อนุวัตรอุดม
กำกับภาพ ปราเมศร์ ชาญกระแส
ลำดับภาพ ฟูลเฮ้าส์ โปรดักชั่น
ออกแบบงานสร้าง สาธิต ประดิษฐสาร
กำกับศิลป์ ชุมพล ลอยบัณดิษ
ออกแบบเครื่องแต่งกาย วราวิศน์ พิพัฒน์อัสรา
ดนตรีประกอบ เทิดศักดิ์ จันทร์ปาน
บันทึกเสียง กันตนา ซาวด์ สตูดิโอ
ฟิล์มแล็บ กันตนา ดิจิตอล โพสท์
เทคนิคภาพพิเศษ บ้านอิทธิฤทธิ์
ทีมนักแสดง เจษฎาภรณ์ ผลดี, ณัฐชลัยย์ สุขะมงคล, จิรภา วงศ์โฆษวรรณ,
ศกุนตลา เทียนไพโรจน์, เศรษฐพงษ์ เพียงพอ, ธรธร สิริพันธ์วราภรณ์

ภารกิจพิชิตโบนัส

เรื่อง ราวทั้งหมดเกิดขึ้นที่ออฟฟิศการตลาดด้านอาหารและเครื่องดื่มแห่งหนึ่งในช่วง ไตรมาสสุดท้ายของปีที่ทุกคนเตรียมตัวพักผ่อน จู่ๆ ผู้บริหารกลับประกาศว่าบริษัทแม่ที่เกาหลีให้ผลิตสินค้าตัวใหม่ให้ทันสิ้นปี และต้องเริ่ม Line การผลิตต้นปีหน้า
ทุกคนจึงต้องมาร่วมหัวจมท้ายร่วมแรงร่วมใจกันในสุดยอดโปรเจ็คต์นี้ที่มี “เงินโบนัส” เป็นเดิมพัน!!!
“ปั้น” (ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี) ผู้อำนวยการหนุ่มหล่อผู้วางแผนชีวิตอย่างรอบคอบมั่นคงด้วยการคิดอะไรเป็น เงินเป็นทอง เป็นเหตุเป็นผล เป็นตัวเลขไปหมด จริงจังกับหน้าที่จนไม่ค่อยใส่ใจกับความรู้สึกของคนรอบข้าง และไม่ค่อยมีเวลาให้แฟนสาวของเขา
“หวาย” (โบ-ณัฐชลัยย์ สุขะมงคล) ผู้ช่วยสาวคนใหม่ของปั้น เธอรักอิสระและมีความฝันที่ยังไม่ลงมือทำซะที บุคลิกขี้เล่นไม่จริงจังของเธอเป็นที่รำคาญและไม้เบื่อไม้เมาของปั้นตลอด เวลาที่ทำงานด้วยกัน
“นุช” (ไนซ์-จิรภา วงศ์โฆษวรรณ) เลขาสาวของเจ้านายใหญ่ ที่ต้องเหนื่อยกับทั้งชีวิตส่วนตัวและเจ้านายที่ขาดมือไม้อย่างเธอไม่ได้ เธอใฝ่ฝันถึงรถคันแรกเพราะการนั่งรถตู้มาทำงานวันละ 3 ชั่วโมง มันทำให้เธอตกอยู่ในภาวะจำยอม
“นัน” (ดีเจต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์) สาวใหญ่หัวหน้าแก๊งสาวๆ ฝ่ายการเงิน เธอมีหนี้ท่วมหัวเพราะใช้จ่ายเกินตัว แถมเงินเดือนไม่ถูกปรับขึ้นมานาน ทำให้เธออยากหางานใหม่เพื่ออัพเงินเดือน
“จือ” (เต๋า AF8-เศรษฐพงษ์ เพียงพอ) เด็กหนุ่มผู้จบใหม่จากต่างจังหวัดและเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ เขาอยากผ่านโปรฯ เพื่อบรรจุเป็นพนักงานประจำ แต่โชคร้ายที่ดันมาเจอกับสาวสวยต่างชาติที่มักชวนเขาเที่ยวจนเสียงาน
“ชัย” (ซ้ง-ธรธร สิริพันธ์วราภรณ์) หนุ่มใหญ่ผู้พิทักษ์ผลประโยชน์ของบริษัท เที่ยวไล่ปิดไฟปิดคอมทุกวันก่อนกลับบ้านจนทุกคนหมั่นไส้ความชอบเอาหน้าของ เขา เพราะอยากเลื่อนตำแหน่งแทนคนเก่าที่ลาออก
และงานนี้ก็ยังข้องเกี่ยวกับเจ้านายใหญ่, เพื่อนร่วมงาน, แฟนหัวหน้า, ลูกค้า ไปจนถึงแม่บ้านประจำออฟฟิศ
ภาพจำลองเรื่องราวของเหล่ามนุษย์เงินเดือนผู้มีความต้องการ ความหวัง และความฝันที่แตกต่างกันไปจะลงตัวและลงเอยเช่นไร
เงินใช่เหตุผลเดียว ที่ทำให้พวกเขายังมาทำงานอยู่...จริงหรือ
“ยอดมนุษย์เงินเดือน” จะมีคำตอบเป็น “โบนัสชีวิต” ให้คุณ...
Title: Re: ภาพยนตร์เรื่อง ยอดมนุษย์เงินเดือน 5 ธันวาคม 2555
Post by: FB on November 09, 2012, 05:00:51 PM
เบื้องหลังยอดมนุษย์เงินเดือน
“มัน เป็นแรงบันดาลใจจากที่เราไปเจอเพื่อนฝูงที่ทำงานมาแล้วซักพักหนึ่ง ชีวิตที่เรียนมหาวิทยาลัย เรียนมัธยมมามันก็เป็นช่วงชีวิตหนึ่งที่ทุกคนมีความสุข แต่ช่วงชีวิตที่ยาวนานมากกว่านั้น คือช่วงชีวิตหลังเรียนจบจนถึงการทำงาน ตรงนี้แหละที่มันยาวนานมากจนกว่าจะแก่หรือเลิกทำงานกันไปเลย เราว่าไอ้ช่วงชีวิตนี้เนี่ยทำไมไม่ค่อยมีคนเอามาเล่า มาทำเป็นหนังเท่าไหร่นะ เพราะมันมีเรื่องราวสนุกสนานมากมายหลายรูปแบบ ทั้งสนุก ตลก เศร้า ดราม่า มันเต็มไปด้วยสีสันและแง่มุมต่างๆ ให้หยิบจับมาเล่นได้เยอะเลย แต่รู้สึกว่าหนังที่เราเคยดูมาหลายๆ ครั้ง ก็อาจจะเคยเห็นซีนเหล่านี้ที่มันเป็นเรื่องอยู่ในออฟฟิศ แต่ทุกครั้งจะถูกใช้เป็น Background ของหนังรักบ้าง หนังตลกบ้าง หนังฆาตกรรมบ้าง หนังแนวต่างๆ นั่นนี่โน่นบ้าง แต่ไม่ค่อยมีใครพูดถึงชีวิตคนทำงานจริงๆ ซักเท่าไหร่ ทั้งๆ ที่มันเป็นเรื่องใกล้ตัวและคนส่วนใหญ่มีประสบการณ์ร่วมกันมากๆ ผมก็เลยคิดว่าตรงนี้น่าจะทำให้สัมผัสความรู้สึกคนดูส่วนใหญ่ได้ ก็เลยจุดประกายเป็นโปรเจ็คต์นี้ขึ้นมาครับ”
“โจ้-วิรัตน์ เฮง” ผู้กำกับหนุ่มไฟแรงผู้เก็บเกี่ยวประสบการณ์จากงานเบื้องหลังรายการวาไรตี้ และซิตคอมมาเป็นสิบปี เปิดเผยถึงจุดเริ่มต้น-ที่มาที่ไปของภาพยนตร์สุดหรรษา “ยอดมนุษย์เงินเดือน” ผลงานกำกับภาพยนตร์เรื่องแรกของเขา

***วางแผน แพลนงาน ผ่านประสบการณ์จริง***
จริงๆ เราเขียนบทกันหลายร่างมากครับ หากันอยู่ว่าจริงๆ เราอยากเล่าอะไรกันแน่ เราก็รีเสิร์ชจากการสัมภาษณ์คน คุยกับเพื่อนฝูง หนังสือHow to หนังสือมนุษย์เงินเดือน หนังสือความก้าวหน้าอะไรต่างๆ ที่มีอยู่ในตลาด และจับจุดได้อันนึงว่าสิ่งต่างๆ ที่หนังสือเหล่านี้มักสะท้อนออกมาในมุมที่ว่า มนุษย์เงินเดือนที่ทำงานอยู่ในทุกวันนี้มีความรู้สึกเหมือนเค้าไม่ค่อยพอใจ ในสิ่งที่เค้าเป็นอยู่ มีการบ่นการไม่ก้าวหน้าในอาชีพการงาน การใช้เงินไม่พอ ความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงาน ปัจจัยภายนอกภายใน มันมีหลายเรื่องมากซึ่งไม่เกี่ยวกับความรัก เราก็รู้สึกว่า เอ๊ะ...ตรงนี้แหละที่เราอยากจะเล่า คนอื่นยังไม่ค่อยเล่าเท่าไหร่ มันมีจุดร่วมกันอยู่ในประเด็นนี้ และมันก็ทำให้พบว่ามีคนอยู่ซัก 4-5 คาแร็คเตอร์ที่ชัดเจนและรู้สึกว่ามีอยู่ในทุกออฟฟิศ เราก็เลยสนใจเล่าเรื่องของคนพวกนี้ดีกว่า อย่างน้อยๆ ผู้ชมเองน่าจะตรงกับตัวละครไหนซักตัว หรือถึงไม่ตรงก็ต้องเคยสัมผัสเคยผ่านเคยเห็นมาหมดเลยในออฟฟิศ แต่เราก็จะเล่าลึกลงไปอีก เรื่องทั้งหมดเรียกว่าเขียนจากชีวิตจริงก็ได้ แบบที่เราได้พบเจอมาผสมผสานกันหลายๆ คน หลายๆ เรื่อง ซึ่งทุกคนก็จะได้ประสบการณ์ร่วมไม่คาแร็คเตอร์ใดก็คาแร็คเตอร์หนึ่งนะครับ

***ยิงยาวความสนุก กระตุกต่อมมนุษย์ออฟฟิศสุดหรรษา***
เรื่อง นี้ก็ตามชื่อเรื่องเลยครับ เป็นเรื่องเกี่ยวกับชีวิตของมนุษย์เงินเดือนในกรุงเทพฯ นี่แหละ โดยเล่าเรื่องราวของออฟฟิศหนึ่งที่รวมพนักงานหลากหลายคาแร็คเตอร์เอาไว้ทั้ง หัวหน้าจอมเป๊ะ, ผู้ช่วยสุดเละ, เลขาอึดถึก, แก๊งเมาท์มอย, เด็กทดลองงานขี้หลี, รุ่นใหญ่สอพลอ, แม่บ้านชอบใช้ของออฟฟิศ มากันทุกรูปแบบพนักงานเลย และทั้งหมดต้องมาร่วมหัวจมท้ายทำภารกิจใหญ่ให้เสร็จภายใน 3 เดือนก่อนสิ้นปีเพื่อความหวังที่มีอยู่แทบจะเป็นชิ้นเดียวของทุกคนเลย นั่นก็คือโบนัสปลายปี โดยที่มันจะเล่าสอดคล้องคู่ขนานกันไปกับชีวิตของแต่ละคนว่าต้องการอะไรใน ชีวิตบ้าง เค้าทำยังไงกับชีวิตที่มันจริงเหลือเกิน บางทีมันอาจเป็นการสะกิดถามกันว่า ที่เรายังมาทำงานอยู่นี้เพื่อเงินอย่างเดียวเท่านั้นเหรอ มันอาจจะไม่ใช่ก็ได้นะ แล้วมันคืออะไรล่ะ ทุกอย่างจะมีให้ชมกันในหนังเรื่องนี้ครับ

***พาหนุ่มติ๊กออกจากป่า มานำทีมคว้าโบนัสสุดป่วนฮา***
ช่วง เวลาแคสติ้งใช้เวลาประมาณเกือบครึ่งปี การคัดเลือกนี่แน่นอนต้องเลือกจากความเหมาะสมกับบท อิงตัวละครเป็นหลัก เรารู้สึกว่าตัวพระเอกเนี่ยน่าจะเป็นคนที่ดูมีเสน่ห์ในขณะที่ขึงขัง ในขณะที่ทุกอย่างเป๊ะ ซึ่งทุกอย่างมันลงตัวกับ “พี่ติ๊ก เจษฎาภรณ์” พอดี เป็นเจ้านายในฝันของสาวๆ เจ้านายรูปหล่อที่มีการวางแผนในชีวิตที่ดี และก็ดีใจมากที่พี่ติ๊กรับเล่นบทนี้ มู้ดการแสดงของพี่ติ๊กอาจจะฟังดูเครียดๆ แต่จริงๆ แล้วจะออกมาในรูปของคอเมดี้ เค้าจะมีความเกินพอดีอยู่ในคาแร็คเตอร์ เหมือนคนที่เป๊ะจัดมากแล้วหลุด มันจะดูตลกน่ารักไปอีกแบบ
“น้องโบ” ตัวนางเอกก็แคสติ้งมาจากคาแร็คเตอร์เป็นหลัก เรารู้สึกว่าคาแร็คเตอร์นี้แปลกประหลาดมาก แล้วก็พยายามหาว่า มันจะเป็นแบบไหน มันไม่มีตัวอย่างเลยว่าเหมือนตัวละครไหนที่เคยเห็นมา พอยิ่งนึกภาพดารานักแสดงที่มีชื่อยิ่งนึกไม่ออก เราก็เลยคิดว่างั้นลองใหม่ดีกว่า หากันเยอะมากๆ ใช้เวลานานมากที่สุด แล้วพอมาเจอโบ ก็รู้สึกว่าน่าสนใจมาก ทั้งที่ต้องบอกว่า โดยทักษะการแสดงของโบไม่ได้มากกว่าผู้มาแคสติ้งคนอื่นๆ แต่สิ่งที่ทีมงานเห็นตรงกันก็คือ ความมีเสน่ห์ของเขา ความเป็นธรรมชาติของเขา แบบบทนี้เขียนมาจากลักษณะนิสัยของคนนี้เลยหรือเปล่า กลายเป็นว่าเราเพิ่มบทเข้าไปให้มีสีสันมากขึ้น ซึ่งนั่นมันเป็นตัวเขาจริงๆ ในชีวิตจริง ตัวนี้ก็เลยไม่มีช้อยส์อื่นละ
ส่วนตัวละครอื่นๆ ทุกตัวไม่ว่าจะเป็นน้องไนซ์, ดีเจต้นหอม, เต๋า, พี่ซ้ง รวมถึงพนักงานในออฟฟิศนี้ เราก็จะเลือกจากความเหมาะสมเป็นหลักเช่นกัน ทุกตัวก็จะมีคาแร็คเตอร์โดดเด่นเป็นของตัวเองและสามารถสร้างสีสันความสนุก ให้กับหนังได้อย่างเต็มที่เลยครับ เรียกว่าเป็นทีมนักแสดงที่เลือกมาไม่ผิดเลยก็ว่าได้ครับ

***สาระบันเทิงผสมผสานให้เป็นหนังของคุณ***
(โจ้ วิรัตน์ - ผู้กำกับ) เสน่ห์ของหนังผมว่ามันอยู่ที่รายละเอียดในภาพยนตร์ สถานการณ์ที่เกิดขึ้นค่อนข้างเฉพาะตัวว่าน่าจะอยู่ในเรื่องนี้เท่านั้นนะ ผมคิดว่าหนังเรื่องนี้ ถ้าเป็นใครก็ตามที่ทำงานแล้วมีเงินเดือน รับเงินเดือน ไม่ว่าจะเป็นพนักงานออฟฟิศ หรือข้าราชการ หรือเป็นลูกจ้างรับเงินรายเดือน นี่คือภาพยนตร์ของคุณที่ทำมาเพื่อคุณเลยล่ะ แต่น้องๆ นักศึกษาหรือวัยรุ่นก็จะมีความสุขกับมันได้ด้วย เพราะในวันหนึ่งข้างหน้าก็จะต้องมาเจอกับชีวิตแบบนี้แล้ว มาดูว่าชีวิตข้างหน้าเป็นยังไง เข้าใจง่าย แล้วก็มีหลากมุมหลายรูปแบบ สนุก เศร้า ซึ้ง ตลก มันส์ครบรสแน่นอนครับ
(ติ๊ก เจษฎาภรณ์) ผมเชื่อว่าใครหลายๆ คนที่คิดว่าองค์กรอื่นหรือบริษัทอื่นดูน่าอยู่กว่าบริษัทของตัวเอง คนอื่นก็จะมองว่าของเราน่าอยู่กว่าบริษัทเค้า เช่นเดียวกันกับที่ว่าสนามหญ้าหน้าบ้านคนอื่นสวยกว่าสนามหญ้าหน้าบ้านเรา ทุกๆ คนจะเห็นแบบนี้หมด แต่ในความเป็นจริงแล้ว ถ้าเรามองให้ลึกกว่าเดิม ไม่แน่ครับว่าในบ้านของเราหรือในองค์กรของเราเองอาจจะน่าอยู่กว่าของใครไหนๆ ก็ได้ และเราก็จะได้รับความสนุกสนานจากหลากหลายคาแร็คเตอร์ในเรื่องที่มันต้องมี อย่างน้อยๆ คนนึงล่ะที่เหมือนกับคนในออฟฟิศตัวเอง หรือไม่ก็อาจจะเหมือนกับตัวเราเองเลยก็ได้ เป็นหนังที่ดูแล้วก็จะได้แง่คิดอีกมุมหนึ่งของการใช้ชีวิตนะครับ แล้วคุณจะเข้าใจคำว่ามนุษย์เงินเดือนได้อย่างดีขึ้น จะเป็นอีกรูปแบบหนึ่งของหนังไทยที่จะทำให้คุณได้ผ่อนคลาย ซึ่งผมก็หวังว่าทุกๆ คนจะดูไปยิ้มไปและมีความสุขกับหนังเรื่องนี้กันครับ
(โบ ณัฐชลัยย์) หนังเรื่องนี้จะมีครบรสเลย มันไม่ใช่แค่พระเอกนางเอกเป็นตัวเดินเรื่อง คือมันมีหลายๆ ตัวแทนของคนที่เป็นมนุษย์เงินเดือนที่มีความน่าสนใจของมันเอง คือถ้ามาดูก็จะได้เห็นตัวเองและอาจจะได้คำตอบดีๆ กลับไป แล้วก็คงจะได้อิ่มไปกับมัน ก็ฝากเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ
(ไนซ์ จิรภา) ภาพยนตร์เรื่องนี้ ฟังดูชื่ออาจจะแปลกๆ เป็นซูเปอร์ฮีโร่หรือเปล่า จริงๆ ชีวิตมนุษย์ออฟฟิศนี่มันยิ่งกว่าซูเปอร์ฮีโร่อีกนะคะ หลากหลายรสชาติชีวิตมากๆ ค่ะ ไนซ์เชื่อว่าน่าจะโดนใจคนกรุงเทพฯ ส่วนใหญ่ก็ว่าได้ รวมไปถึงคนที่อยู่ในวัยทำงาน ภาพยนตร์เรื่องนี้จะให้ความสนุกสนานและข้อคิดดีๆ กับทุกคนที่ไปชมแน่นอนค่ะ
(เต๋า AF8) เสน่ห์หลักๆ ของหนังก็จะเกี่ยวกับพนักงานเงินเดือน ถ้าใครใช้ชีวิต 8 โมงเช้าต้องไปออฟฟิศ 5 โมงเย็นต้องกลับบ้าน หรือว่าต้องทำโอที หรือมีหนี้ในบัตรเครดิต หรือเป็นเด็กฝึกงานที่ไม่ผ่านโปรฯ สักที ผมคิดว่าหลายคนในประเทศไทยจะมีอารมณ์แบบนี้ เพราะพนักงานออฟฟิศในประเทศไทยก็มีเยอะ ก็น่าจะโดนใจหลายๆ คน และก็มีแง่คิดในเรื่องต่างๆ ด้วย ไม่ใช่ตลกโปกฮาอย่างเดียว ก็อยากให้ทุกคนได้ติดตามหนังเรื่องนี้กันครับ รับรองว่าสนุกและคุ้มค่าแน่นอนครับ
(ดีเจต้นหอม) ต้นหอมว่าหนังเรื่องนี้ใกล้เคียงกับชีวิตจริงของมนุษย์ออฟฟิศหรือมนุษย์เงิน เดือน ซึ่งเป็นคนส่วนใหญ่ของประเทศ สมัยก่อนถ้าเรียนจบ ที่บ้านบอกไม่เป็นครู ก็เป็นพยาบาล เป็นพนักงานออฟฟิศ เป็นพนักงานบัญชี ก็จะมีอาชีพเหล่านี้ที่เป็นพนักงานเงินเดือน หนังเรื่องนี้มันเหมาะกับใครที่ทำอาชีพแบบนี้ หรือถ้าคุณไม่ได้ทำอาชีพเหล่านี้ คุณลองมาดูหนังเรื่องนี้แล้วคุณจะเข้าใจหัวอกของคนที่เป็นมนุษย์เงินเดือน จริงๆ ว่าเขาต้องเหนื่อยกับงาน เหนื่อยกับคนรอบข้างมากขนาดไหน คุณจะสนุกไปกับหนังเรื่องนี้โดยผ่านเรื่องราวและตัวละครต่างๆ ที่น่าจะมีซักตัวละครที่เหมือนกับคุณหรือมีประสบการณ์ร่วมกัน หนังเรื่องนี้สนุกมากค่ะ
(ซ้ง ธรธร) โดยรวมตัวคนเราเวลาทำงานปกติเหมือนเป็นชีวิตประจำวัน แต่บางทีเราไม่เคยมองเรื่องรายละเอียด ผมว่าเสน่ห์ของมันอยู่ตรงที่ว่า เราได้ดูเรื่องนี้เราจะเห็นสิ่งที่เรานึกไม่ถึง แล้วมันก็จะสะท้อนมาถึงตัวเอง บางครั้งมันก็มีมุมมองแบบนี้ ในบริษัทหนึ่งที่เราต้องทำงาน ตอกบัตรเข้า-ออก มันมีเรื่องรายละเอียดซึ่งพอมามองเปรียบเทียบกับตัวเอง อาจจะเห็นมุมมองใหม่ๆ ผมอยากจะให้ทุกคนที่มาดูเรื่องนี้แล้วลองสังเกตรายละเอียด แล้วลองมองตัวเองมองคนรอบข้าง มันจะเป็นความรู้สึกที่ถามว่าแตกต่างจากหนังทั่วไปมั้ย ผมบอกได้เลยว่ามันแตกต่าง คือหนังโดยปกติหรือละครจะไม่เคยมาใส่ใจกับเรื่องแบบนี้ ซึ่งคนที่ทำงานบริษัทหรือเด็กรุ่นใหม่ที่กำลังจะเข้าไปทำงานกับบริษัท ผมว่ามาดูแล้วจะรู้สึกว่า ชีวิตการทำงานไม่ใช่เรื่องที่น่าเบื่อ และมันก็ไม่ใช่เรื่องที่น่าสนุกซะทีเดียว มันมีหลายเรื่องมาก มันคือเสน่ห์ของเรื่องนี้ อยากให้ทุกคนได้ดูตรงนี้แล้วลองสังเกตดูครับ
Title: Re: ภาพยนตร์เรื่อง ยอดมนุษย์เงินเดือน 5 ธันวาคม 2555
Post by: FB on November 09, 2012, 05:02:16 PM
ปลุกความเป็น “ยอดมนุษย์เงินเดือน” ในตัวคุณ
ปั้น (ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี) - ผู้บริหารระดับกลางอนาคตไกล เป็นคนที่วางแผนในชีวิตอย่างรอบคอบ จัดการทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัวได้เป็นอย่างดี ทำให้ชีวิตของเขาไม่เคยพลาดจากสิ่งที่หวังไว้ และความหวังในปีหน้าคือแต่งงานกับคนรักและมีครอบครัวที่อบอุ่นและมั่นคง โดยบางครั้งเขาอาจลืมไปว่าชีวิตไม่ควรจริงจังและตึงจนเกินไป
ตำแหน่ง: ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด และ Project Manager
อายุ: 30 ปี
สโลแกน: ห้ามป่วย ห้ามสาย ถ้าจะตายกรุณาแจ้งล่วงหน้า
ยอด มนุษย์เป๊ะเว่อร์: เกิดมาพร้อมกับคำว่าเพอร์เฟ็คต์ หน้าตาดี แต่งตัวเริ่ด ทำงานเยี่ยม เป็นผลผลิตเกรดเอที่ Proudly Present สุดๆ ทำงานด้วยระบบตึงเปรี๊ยะ แข็งขันแน่วแน่ แยบยลจนอยากมอบโล่ดีเด่นให้
หวาย (โบ-ณัฐชลัยย์ สุขะมงคล) - หญิงสาวที่ร่าเริง รักอิสระ ไม่ชอบอยู่ในกฏเกณฑ์ของสังคม ชีวิตไม่เคยวางแผน ปล่อยให้ล่องลอยไปเหมือนสายลม อยากทำอะไรก็ทำ เธอชอบที่จะท่องเที่ยวไปที่ต่างๆ เพื่อหาแรงบันดาลใจ เพราะมีความฝันอยากเป็นนักวาดภาพการ์ตูน และมีพ็อกเก๊ตบุ๊คเป็นของตัวเอง แต่หวายต้องเข้ามาทำงานในออฟฟิศเป็นเวลา 3 เดือน เพราะที่บ้านขอให้มาลองทำดู และแถมต้องมาเป็นผู้ช่วยปั้น ผู้อยู่ขั้วตรงข้ามทางความคิดกับเธออย่างสิ้นเชิง
ตำแหน่ง: ผู้ช่วยจิปาถะของผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด
อายุ: 25 ปี
สโลแกน: ไฮเปอร์ ติสต์แตก แหกกฎ
ยอด มนุษย์ติสต์แตก: มนุษยสัมพันธ์ดี มีเสน่ห์ และมีความชิลแบบศิลปินสูงมว้ากกกกกก! กฏ-กติกา-มารยาทของบริษัทไม่สามารถทำร้ายพวกเขาได้แม้แต่น้อย ไม่ใช่ไม่กลัว...แต่ไม่แคร์ จะทำงานก็ต่อเมื่อหัวใจพร้อมเท่านั้น
นุช (ไนซ์-จิรภา วงศ์โฆษวรรณ) - เลขาสาวผู้ต้องทนทุกข์ทรมานจากการเดินทางมาทำงานด้วยรถตู้ วันละ 2-3 ชั่วโมง เพราะบ้านไกล แถมยังต้องแบกสัมภาระมากมาย เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเรื่องงานและเรื่องส่วนตัวของนาย จะลาออกก็ไม่กล้า เพราะงานก็ใช่จะหาง่ายๆ ความใฝ่ฝันในปีนี้ของนุชก็คือยากมีรถยนต์เป็นของตัวเองสักคัน และโบนัสก็เป็นความหวังที่จะทำให้ฝันเป็นจริง
ตำแหน่ง: เลขาผู้บริหาร
อายุ: 26 ปี
สโลแกน: ถึกกว่าคน ทนกว่าควาย พร้อมตายในหน้าที่
ยอด มนุษย์อีดถึกทน: ดูภายนอกเป็นปุถุชนธรรมดา แต่จะมีกี่คนที่จะรู้ว่าคนแบบนี้แหละ แรมโบ้ยังอาย! มาเช้ากลับดึก ไม่บ่น ไม่อู้ ไม่ป่วย ไม่ลา รับผิดชอบงานเกิน 100% แถมบวกเพิ่มงานของเพื่อนนิสัยกากๆ ที่โยนมาให้อีกด้วย...ก็ยังไหว
นัน (ดีเจต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์) - เจ้าหน้าที่การเงินสาวใหญ่ที่จัดการการเงินของบริษัทได้ แต่การเงินของตัวเองกลับเละเทะ นันมีเพื่อนรุ่นน้องที่ทำงานที่สนิทด้วยกันอีก 3 คนโดยมีนันเป็นหัวโจกคอยนำทีมช้อปปิ้ง นินทานายไปถึงเพื่อนร่วมงาน ด้วยความคับข้องใจที่เงินเดือนชนเพดานไม่ขึ้นมา 4 ปี ทำให้นันต้องตัดสินใจครั้งสำคัญในหน้าที่การงาน
ตำแหน่ง: เจ้าหน้าที่การเงิน
อายุ: 34 ปี
สโลแกน: ติดสวย รวยหนี้ ขี้เมาท์
ยอด มนุษย์ขาเมาท์: เข้าสังคมเก่ง สนิทสนมกับคนทั้งออฟฟิศตั้งแต่แม่บ้านยันบอสใหญ่ แต่เบื้องหลังความป๊อปปูล่า พวกเขาคือ “สายสืบท็อปซีเคร็ท” ที่เค้นเรื่องลับๆ คนอื่นมานินทาได้ทุกเรื่อง ผลงานการทำงานก็งั้นๆ แต่การประชาสัมพันธ์เรื่องคนอื่นระดับแชมป์โลก
จือ (เต๋า AF8-เศรษฐพงษ์ เพียงพอ) - เด็กหนุ่มที่เพิ่งเรียนจบจากมหาวิทยาลัยทางภาคอีสานเพียง 1 ปี และมาหางานทำในกรุงเทพฯ แต่ด้วยการแข่งขันที่สูงแถมจือไม่ค่อยกระตือรือร้น ทำให้จือไม่ผ่านโปรฯ มาแล้วถึง 3 ที่ แต่สิ้นปีนี้จือตั้งใจจะผ่านโปรฯ ให้ได้ แต่ดันมาเจอกับสาวสวยต่างชาติออฟฟิศข้างเคียงที่ทำให้ใจหวั่นไหวจนเสียงาน
ตำแหน่ง: พนักงานทดลองงาน
อายุ: 22 ปี
สโลแกน: ใช่ครับพี่ ดีครับนาย ได้ครับผม
ยอด มนุษย์ขี้หลี: นี่คือสายพันธุ์ที่ไม่มีวันหมดจากโลก พวกนี้ชอบใช้ที่ทำงานเป็นที่ฝึกวิทยายุทธหัวใจ เจอผู้หญิงที่ไหนเป็นจีบดะ โดยไม่แคร์สักนิดว่าจะจีบติดหรือจะโดนตบกลับมา
ชัย (ซ้ง-ธรธร สิริพันธ์วราภรณ์) - ฝ่ายทรัพย์ยากรมนุษย์ผู้มีใจจงรักภักดีและปกป้องผลประโยชน์ของบริษัทมากที่ สุด ชัยจะคอยไล่ปิดแอร์ปิดไฟทุกกลางวันและเย็นจนเป็นที่รำคาญของเพื่อนร่วมงาน เพราะถูกเข้าใจว่าประจบสอพลอนาย วันหนึ่งหัวหน้าของชัยลาออก ทำให้สิ้นปีนี้ชัยหวังว่าตัวเองจะได้เลื่อนขั้นแทนตำแหน่งหัวหน้า หวังว่าความทุ่มเทที่ทำให้บริษัทมาตลอด 20 กว่าปีจะได้รับการตอบแทนก็คราวนี้
ตำแหน่ง: รองผู้จัดการฝ่ายทรัพยากรมนุษย์
อายุ: 45 ปี
สโลแกน: เรื่องเอาหน้านั้นพี่ขอ เพื่อตำแหน่งสูงที่เฝ้ารอ
ยอด มนุษย์สอพลอ: เป็นคน(ประจบนาย)ชัดเจน เขาคือโคลนนิ่งของบอสที่แอ็คติ้งได้เหนือชั้นกว่า รักษาผลประโยชน์ทุกกระเบียดนิ้วให้บริษัท ตรวจเช็คงานทุกอย่างไม่มีขาดตกบกพร่อง (แต่เป็นงานคนอื่นนะ งานตัวเองไม่เสร็จซักอย่าง)

บันทึกผู้กำกับ (Director’s Note)
ถ้า เราแยกเป็น 2 คำ คำว่ายอดมนุษย์ก็คือ คนที่เป็นผู้เชี่ยวชาญ เป็นผู้เก่งกาจ มาบวกกับเงินเดือน เป็น “ยอดมนุษย์เงินเดือน” ผมนึกถึงคนที่ใช้ชีวิตในการเป็นมนุษย์เงินเดือนได้อย่างมีความสุข รู้ว่าตัวเองทำอะไรอยู่ รู้ว่าทำเพื่ออะไร มันจะทำให้เรามีความสุขได้ เพียงแค่หาคำตอบเจอว่าเราทำเพื่ออะไร บางครั้งมันตอบทุกอย่างเลยว่า อ๋อ...เรากำลังทำเพื่อสิ่งนี้ แต่เมื่อไหร่ที่เราหลักลอยไม่รู้ว่าเราทำเพื่ออะไร มันยากมากในการที่จะทำให้ชีวิตมีความสุขได้ครับ
สำหรับความคาดหวังกับ หนังเรื่องแรก ผมไม่ได้คาดหวังในเชิงความสำเร็จ หรืออะไรเป็นการส่วนตัว ผมคาดหวังเพียงแค่ว่า เราคงจะพอทำให้ผู้ชมที่ได้มาดูหนังเรื่องนี้แล้วได้มีรอยยิ้มกลับไป รอยยิ้มจากความอิ่มเอิบ ความสุขของการได้ดูชีวิตที่คล้ายหรือเหมือนกับของตัวเองหรือของเพื่อนๆ ก็น่าจะทำให้ 2 ชั่วโมงนี้มีค่าบ้างไม่มากก็น้อย ไม่ได้มานั่งเสียเวลาอะไรอย่างนี้นะครับ

ประวัติ “โบ-ณัฐชลัยย์ สุขะมงคล” รับบท “หวาย” ในเรื่อง “ยอดมนุษย์เงินเดือน”
อายุ 29 ปี
สูง 158 ซม. น้ำหนัก 46 กก.
การศึกษา
- ปริญญาตรี ครุศาสตร์บัณฑิต เอกธุรกิจศึกษา เกียรตินิยมอันดับ 2 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
- ปริญญาโท นิเทศศาสตร์บัณฑิต เอกโฆษณา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ความสามารถพิเศษ เล่นกีตาร์, ตีกลอง (พอได้)
สีโปรด หลากหลายสี
กีฬาที่ชอบ แบดมินตัน, ว่ายน้ำ
งานอดิเรก ท่องเที่ยว, เล่นดนตรี, ขี่จักรยาน, ทำขนม, วาดภาพ, หากิจกรรมทำไปเรื่อย
สไตล์การแต่งตัว สบายๆ เซอร์ๆ
เครื่องประดับ แหวน, เชือกข้อมือต่างๆ
สัตว์เลี้ยงตัวโปรด สุนัขพันธุ์คอร์กี้ (บิ้งกี้+ไบก้อน)
สถานที่ท่องเที่ยว ญี่ปุ่น, ทะเล และอื่นๆ อีกมากมาย
นักร้องที่ชื่นชอบ วง Klear, Muse, One Republic
คติประจำใจ สมรรถภาพในการปรับตัวคือ ความสำเร็จในชีวิต
ประวัติการทำงาน
- เริ่มงานที่บริษัท M&C Saatchi ในตำแหน่ง account coordinator และกลายมาเป็น copywriter ในปีต่อมา รวม 3 ปี
- บริษัท TBWATHAILAND ในตำแหน่ง copywriter จากปี 2551 จนถึงปัจจุบัน
รางวัลจากการทำงาน
- ได้รับตำแหน่ง Book Fair Ambassador จากการทำงานในสัปดาห์หนังสือนานาชาติ (2547)
- ชนะการคัดเลือกโครงการ Young Lotus ของรายการประกวด AdFest เป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งกับ Young creative จากประเทศอื่นๆ ในเอเชียแปซิฟิค (2553)
ผลงานที่ผ่านมา
- เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Uniqlooks ของ Uniqlo ประเทศไทย
ผลงานล่าสุด
- ภาพยนตร์เรื่อง “ยอดมนุษย์เงินเดือน” (2555)
ประวัติ “เต๋า AF8-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ” รับบท “จือ” ในเรื่อง “ยอดมนุษย์เงินเดือน”
อายุ 22 ปี
สูง 178 ซม. น้ำหนัก 67 กก.
การศึกษา กำลังศึกษาปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ หลักสูตรนานาชาติ มหาวิทยาลัยรังสิต
ความสามารถพิเศษ ร้องเพลง, เล่นกีตาร์, เทควันโด, B-Boy
สีโปรด แดง, ม่วง
กีฬาที่ชอบ บาสเก็ตบอล, ฟุตบอล, เทควันโด
งานอดิเรก ฟังเพลง, เล่นอินเตอร์เน็ต
อาหารจานโปรด ข้าวหมูทอดไข่ดาว, กะเพราหมูกรอบ
สไตล์การแต่งตัว สบายๆ เสื้อยืด กางเกงยีน
เครื่องประดับ สร้อย, แหวน, นาฬิกา
สถานที่ท่องเที่ยว ทะเล, ภูเขา
ดาราที่ชื่นชอบ พอลล่า เทย์เลอร์, เชอร์รี่-เข็มอัปสร สิริสุขะ
นักร้องที่ชื่นชอบ วง tvxq, เสือ ธนพล ฯลฯ
หนังที่ชอบ Titanic, ชัตเตอร์ ฯลฯ
คติประจำใจ ทำวันนี้ให้ดีที่สุด
ผลงานที่ผ่านมา
- อันดับที่ 5 AF8, Help me (Ime) เพลงประกอบโฆษณาเกี๊ยวกุ้ง ตรา ซีพี ชุดโดนใจ, เพราะเธอคนเดียว (Single แรกของเต๋า) / โฆษณา Truemove H แบบเติมเงิน – เติมอิสระ, เกี๊ยวกุ้ง ตรา ซีพี – โดนใจ, ซิมทรูมูฟ เอช + Samsung Galaxy Y, Game Online "Battery", Truemove H + Samsung Caspi (7-11 Ads เต๋า-คชา)
ผลงานล่าสุด
- ซีรีส์ Coffee Prince เวอร์ชั่นไทย
- ภาพยนตร์เรื่อง “ยอดมนุษย์เงินเดือน” (2555)

ประวัติ “โจ้-วิรัตน์ เฮง” ผู้กำกับ “ยอดมนุษย์เงินเดือน”
อายุ: 34 ปี
การศึกษา: ปริญญาตรี คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ผลงานที่ผ่านมา:
2539-2543 ร่วมทำละครถาปัดกับพี่น้องคณะในฐานะนักแสดงและทีมเขียนบท
2544-45 ทีมเขียนบทรายการ “รัฐบานหุ่น” ช่อง ITV
มือปืนรับจ้างเขียนบทซิทคอม “ระเบิดเถิดเทิง”, “โคกคูนตระกูลไข่”
2545 Creative รายการ “ภาษาสนุก” ช่อง 5
2546 Creative ทีมเขียนบทและทีมผลิตรายการ “ทีวีเบลอเบลอ” ช่อง 3
2547 Creative รายการ “แวนโก๊ะเกม” ช่อง 5
ทีมเขียนบทคอนเสิร์ตผสมละครเวทีครบรอบ 72 ปี คณะสถาปัตย์ จุฬาฯ “ครบเด็กสร้างบ้าน” ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย
2548 Creative รายการ “World cup Mania” ช่อง 5
2549 ทีมเขียนบทและช่วยกำกับละครซิทคอม “หมอสามชั้น” ช่อง 7
2550 ทีมเขียนบทและช่วยกำกับละครซิทคอม “ผีเพี้ยนโฮเต็ล” ช่อง 7
ทีมเขียนบทและช่วยกำกับละครเวที “ชายกลาง โศกนาฏกรรมในจังหวะแทงโก้” รัชดาลัยเธียร์เตอร์
ทีมเขียนบทภาพยนตร์แอนิเมชั่น “ยักษ์”
2551 ทีมเขียนบทและช่วยกำกับละครซิทคอม “รักริทึ่ม” ช่อง 5 (ติ๊ก เจษฎาภรณ์ แสดงนำ)
กำกับและทีมเขียนบทละครซิทคอม “มรดกบันเทิง” ช่อง 7
2552 ช่วยดูแลการผลิตละครซิทคอม “ศึกวันชูใจ” ช่อง 7
ทีมเขียนบทและช่วยกำกับละครเวที “เดอะเลเจนด์ ออฟ เร่ขายฝัน เฉลียงเดอะมิวสิคัล”
2553 กำกับและทีมเขียนบทละครซิทคอม “รักกระหน่ำซัมเมอร์เซล” ช่อง 7
2554 กำกับ รายการ “Sci Indy” ช่อง 5
ทีมเขียนบทและ Creative คอนเสิร์ตผสมละครเวที “AF the comedy show must go on” Thunder Dome
ช่วยดูแลการผลิตรายการ “คนละดาวเดียวกัน” Thai PBS
กำกับและทีมเขียนบทละครซิทคอม “อภินิหารคุณยายทองคำ” ช่อง 7
2555 ทีมเขียนบทและ Creative คอนเสิร์ตผสมละครเวที “AF the comedy Award” Thunder Dome
ดูแลการผลิตรายการ “สนามสารพัดนึก” Thai PBS
กำกับและเขียนบทภาพยนตร์ “ยอดมนุษย์เงินเดือน”
Title: Re: ภาพยนตร์เรื่อง ยอดมนุษย์เงินเดือน 5 ธันวาคม 2555
Post by: FB on November 09, 2012, 05:03:51 PM
บทสัมภาษณ์ “ดีเจต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” ตัวแม่แก๊งเมาท์มอย สีสันความฮา ใน “ยอดมนุษย์เงินเดือน”








 
          บทบาท-คาแร็คเตอร์
          เรื่อง นี้ต้นหอมรับบทเป็น “เจ๊นัน” คาแร็คเตอร์จะเป็นผู้หญิงที่ทำงานอยู่ในออฟฟิศนี้มานานมาก แต่ด้วยฐานของวุฒิเงินเดือน ไม่ว่าจะทำงานมีประสบการณ์มากแค่ไหนก็ตาม เงินเดือนก็จะได้ตามใบวุฒิ มันไม่สามารถโตไปกว่านี้ได้แล้ว ในขณะที่ค่าใช้จ่ายมากขึ้น รายได้เท่าเดิมก็จะมีปัญหาทุกเดือนคือชักหน้าไม่ถึงหลัง บัตรเครดิตมีกี่ใบ เต็มทุกใบ เป็นพนักงานออฟฟิศที่ชอบช้อปปิ้งออนไลน์ และมันเป็นเงินผ่อน ก็จะใช้ชีวิตเหมือนกับพนักงานออฟฟิศ ปากกัดตีนถีบ เดือนชนเดือน และเริ่มอยากเติบโตในหน้าที่การงาน ก็ต้องหาทางเลือกให้กับตัวเอง ทำยังไงเราถึงจะได้เงินเดือนมากกว่าเดิม เพื่อที่จะมาซัพพอร์ตค่าใช้จ่ายของเราที่มันมากขึ้น
          คือใน ออฟฟิศแต่ละที่จะมีเพื่อนมีแก๊ง ซึ่งนอกจากจะมาทำงานแล้วงานหลักของเราอีกอย่างหนึ่งก็คือเมาท์ ส่วนใหญ่พนักงานออฟฟิศถ้าเราได้เจ้านายดีเราก็จะไม่ชื่นชมหรอกมันจะธรรมดา แต่ถ้าเกิดเจ้านายไม่ดีปุ๊บ เราก็จะนั่งจับกลุ่มเมาท์กันแล้วว่าเป็นอย่างนั้นอย่างนี้นะ เมาท์เรื่องแฟชั่น เมาท์เรื่องดารา และลามไปถึงเรื่องของเจ้านายด้วย แก๊งเมาท์ก็จะเป็นน้องๆ ส่วนเราก็จะเป็นเจ๊ใหญ่เหมือนเป็นหัวหน้าทีม
          คาแร็คเตอร์นี้เหมือนหรือต่างจากตัวจริงแค่ไหน
          เหมือน บางเรื่อง ไม่เหมือนบางเรื่องนะคะ คือชีวิตของนันมันเหมือนจะไม่ค่อยวางแผนในชีวิตเท่าไหร่ คือใช้ชีวิตตามอารมณ์ เป็นเจ้าแม่เงินผ่อน มีหนี้ไว้ก่อนเดี๋ยวค่อยคิดทีหลังว่าจะเคลียร์ยังไง แต่ชีวิตจริงต้นหอมเป็นคนวางแผนเรื่องการเงินพอสมควรว่าเราจะวางแผนชีวิตยัง ไง แต่ที่เหมือนกันเลยก็คือมีบัตรเครดิตกี่ใบ เต็มทุกใบ เรียกว่าเป็นลูกค้า VIP ของธนาคารเลย เพราะว่าธนาคารจะโทรบอกว่า เดี๋ยวจะเพิ่มวงเงินให้คุณนะคะ ดิฉันก็รูดเต็มวงเงินตลอด ดิฉันเป็นลูกค้าที่ดีมาก ก็จะเหมือนกับนันตรงที่ตึงตลอด แต่ต่างกันตรงที่ว่า นันรูดไปก่อนโดยที่ไม่รู้ว่าตัวเองจะเอาตรงไหนมาใช้ แต่ว่าในส่วนของต้นหอมจะวางแผนว่าเอาตรงไหนมาผ่อนค่ะ
          ตัวละครนี้สะท้อนภาพของมนุษย์เงินเดือนด้านใดบ้าง
          สำหรับ ตัวละครนันที่ต้นหอมได้ข้อคิดก็คือ เรื่องของวุฒิการศึกษา บ้านเรายังคงให้ความสำคัญเรื่องของใบวุฒิการศึกษามากกว่าประสบการณ์ ฉะนั้นก่อนที่คุณจะเรียนหรือว่าวางแผนชีวิต คุณต้องวางตั้งแต่ตอนเรียนว่าคุณเรียนจบแล้วคุณจะไปทำงานอะไร เพื่อเส้นทางของคุณชัดขึ้น ประสบความสำเร็จเร็วขึ้น ในขณะที่นันเป็นคนไม่วางแผน ก็เรียนจบๆ ให้ได้ใบวุฒิฯ มา พอมาถึงวันหนึ่งที่ตัวเองทำงานมาเป็นสิบๆ ปี อยากจะขยับขยายเปลี่ยนเป็นอาชีพอื่นมันก็ทำไม่ได้ เหมือนทางเลือกน้อย ก็จะได้ข้อคิดจากตรงนี้มาก
          ฉากไหนที่เล่นแล้วอินเป็นพิเศษ
          เป็น ฉากที่อยู่ในลิฟท์ เมาท์เจ้านาย บังเอิญเจ้านายอยู่ในลิฟท์พอดี ตั้งแต่อ่านบทแล้วมีความรู้สึกชอบฉากนี้มากและอยากจะเล่นฉากนี้ คือเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ในชีวิตคนเรา เค้ามีกฎข้อห้ามว่าที่ไหนที่คุณห้ามเมาท์ หนึ่งห้องน้ำ สองในลิฟท์ และด้วยความที่เมาท์ไม่ได้คิดอะไร ก็ไปเมาท์ในลิฟท์ มันเหมือนพาตัวเองไปอยู่ในเหตุการณ์ที่อึดอัดมากเกินบรรยายจริงๆ ค่ะ
          ทีมนักแสดงในเรื่องนี้เป็นยังไงบ้าง
          พระเอก ของเรื่อง พี่ติ๊ก เจษฯ ภาพของเค้าเป็นพระเอกมากๆ การกระทำทุกย่างก้าวแม้กระทั่งคำพูด มันดูเป็นพระเอกมาก เค้าเกิดมาเพื่อเป็นพระเอก ส่วนน้องโบ-นางเอกเค้าจะเป็นคนที่คาแร็คเตอร์เดียวกับในหนังเลย เป็นคนไม่นิ่ง ไฮเปอร์ คือหนังเรื่องนี้สร้างเพื่อเค้าจริงๆ คือเค้าเล่นถูกแล้ว ถ้าไม่ใช่เค้าก็นึกไม่ออกว่าจะเป็นใคร ส่วนเพื่อนๆ แก๊งเมาท์ทุกคนก็เป็นธรรมชาติมากทั้งเรื่องกินเรื่องเมาท์เข้าขากันเป็น พิเศษค่ะ
          การทำงานร่วมกับผู้กำกับหน้าใหม่
          พี่ โจ้เป็นผู้กำกับที่น่ารัก ใจดีมาก บางทีใจดีเกินไปด้วยซ้ำ อยากให้พี่โจ้ดุบ้าง เพราะเด็กในกองอาจจะเหลิงได้ คือเค้าจะเป็นคนที่ให้เกียรตินักแสดง และนักแสดงก็จะกล้าที่จะขายมุก หรือว่าใครมีไอเดียต่างๆ ก็กล้าที่จะมาขายพี่โจ้ พี่โจ้ซื้อมั้ย ไม่ซื้อไม่เป็นไร ซื้อก็โอเคเอามาเล่นในหนัง ก็ทำให้รู้สึกว่า เราอยากจะมีความคิดสร้างสรรค์อยู่ตลอดเวลา อยากมาทำงานในกองที่น่ารักสนุกสนานนี้ค่ะ
          ความประทับใจในการแสดงบทบาทนี้
          ต้น หอมอ่านบทครั้งแรกแล้วรู้สึกอยากเล่นเรื่องนี้ แล้วปกติต้นหอมจะไม่ชอบรับบทที่อายุเยอะ แต่ว่าเรื่องนี้พี่โจ้บอกต้องเล่นเป็นผู้หญิงอายุ 30 กว่าประมาณเกือบ 40 เลยนะ แต่พออ่านบทแล้ว ต้นหอมชอบคาแร็คเตอร์ตัวนันมาก คนนี้เป็นคนที่ไม่ได้ออกมาเล่นตลก แต่ชีวิตเขาตลก มันเหมือนตลกร้าย เหมือนคนทำอะไรก็ซวย ผิดตลอด มันตลกปนความสงสาร เราก็รู้สึกสนุกกับบทบาทของนัน ต้นหอมอ่านบทแล้วบอกกับพี่โจ้ผู้กำกับเลยว่าหนูเล่น แต่อย่าต่อค่าตัวหนูเยอะนะ หนูเล่นเลย
          เสน่ห์และความน่าสนใจโดยรวมของหนัง
          สำหรับ ต้นหอมไม่เคยรู้เรื่องราวชีวิตของพนักงานออฟฟิศมาก่อน เพราะเราไม่ได้ทำงานแบบตอกบัตรเช้ากลับเย็น พอมาทำหนังเรื่องนี้แล้ว ทำให้รู้สึกว่าชีวิตของคนออฟฟิศมันเป็นอะไรที่ต้องใช้ความอดทนมาก ไม่ว่าจะอดทนเรื่องของงาน ฝ่าฟันรถติด และก็จะมีปัญหาเรื่องของการเงิน และรวมไปถึงเรื่องของบรรยากาศกับเพื่อนร่วมงานในออฟฟิศอีก ไม่แน่ใจว่าเป็นอาชีพที่เขาเลือกหรือเป็นอาชีพที่เขาเลือกไม่ได้ และได้รู้เรื่องของวุฒิการศึกษาที่โอกาสของคนเราไม่เท่ากัน มันไม่มีเกณฑ์นอกจากความพอใจของผู้จ้างว่าฉันอยากจะจ้างคนนี้ จบจากมหา’ลัยอะไร มีใบวุฒิอะไร แต่ละบริษัทมันไม่เหมือนกัน แต่ถ้าเป็นอาชีพอย่างเราๆ การทำงานเราจะวัดจากความสามารถ ถ้าคนนี้ความสามารถโดน คาแร็คเตอร์ตรง เราจะรู้ทันทีว่าเราได้งาน แต่การไปสมัครงานออฟฟิศเราไม่รู้อนาคตตัวเองเลยว่า เราจะได้หรือไม่ได้ เพราะว่าเกณฑ์มันอยู่ที่ความพอใจของเจ้าของบริษัทเท่านั้นเอง
          นิยามของคำว่ามนุษย์เงินเดือน
          นึก ถึงความอดทนเลย ต้องมีความอดทนมาก แต่ถ้ามีความสุขกับงานมันคงจะดี แต่ว่าสำหรับบางคนที่ทำไปเพราะไม่มีทางเลือก มันจะต้องอดทนตั้งแต่จะต้องมาเช้าตอกบัตร และการมาในช่วงเวลาที่รถติด ใช้ชีวิตอยู่บนท้องถนน มันฝ่าฟันอะไรหลายๆ อย่างมาก และรู้สึกว่าทุกคนมาอยู่ตรงจุดนี้ได้ ทุกคนเก่งและมีความอดทน มีความตั้งใจจริงๆ ค่ะ
          ฝากถึงผู้ชม
          ต้นหอมว่า หนังเรื่องนี้ใกล้เคียงกับชีวิตจริงของมนุษย์ออฟฟิศหรือมนุษย์เงินเดือน ซึ่งเป็นคนส่วนใหญ่ของประเทศ สมัยก่อนถ้าเรียนจบ ที่บ้านบอกไม่เป็นครู ก็เป็นพยาบาล เป็นพนักงานออฟฟิศ เป็นพนักงานบัญชี ก็จะมีอาชีพเหล่านี้ที่เป็นพนักงานเงินเดือน หนังเรื่องนี้มันเหมาะกับใครที่ทำอาชีพแบบนี้ หรือถ้าคุณไม่ได้ทำอาชีพเหล่านี้ คุณลองมาดูหนังเรื่องนี้แล้วคุณจะเข้าใจหัวอกของคนที่เป็นมนุษย์เงินเดือน จริงๆ ว่าเขาต้องเหนื่อยกับงาน เหนื่อยกับคนรอบข้างมากขนาดไหน คุณจะสนุกไปกับหนังเรื่องนี้โดยผ่านเรื่องราวและตัวละครต่างๆ ที่น่าจะมีซักตัวละครที่เหมือนกับคุณหรือมีประสบการณ์ร่วมกัน หนังเรื่องนี้สนุกมากค่ะ
Title: Re: ภาพยนตร์เรื่อง ยอดมนุษย์เงินเดือน 5 ธันวาคม 2555
Post by: FB on November 10, 2012, 04:43:31 PM
“ติ๊ก- เจษฎาภรณ์” ควงนางเอกใหม่ “โบ-ณัฐชลัยย์” ถ่ายปกนิตยสาร Happening พร้อมร่วมถ่ายทอดประสบการณ์การทำงาน ในแบบ “ยอดมนุษย์เงินเดือน”



          หลัง จากมีช่วงเวลาพักเบรคจากการถ่ายรายการเนวิกเกเตอร์แล้ว “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี” ก็เดินหน้ารับงานทั้งหนัง ทั้งละคร และทั้งงานโชว์ตัวต่างๆ มากมาย เพื่อให้แฟนๆ หายคิดถึงกัน และล่าสุดกับผลงานภาพยนตร์เรื่อง ยอดมนุษย์เงินเดือน ซึ่งแสดงร่วมกับนักแสดงหน้าใหม่ อย่าง “โบ-ณัฐชลัยย์ สุขะมงคล” ภาพยนตร์คอมเมอดี้-ดราม่า ที่ทั้งจริงจังสุดเว่อร์ เหงา เศร้า เคล้าน้ำตา เฮฮาขบขัน ฝันหวานโรแมนติก ฯลฯกับเรื่องราวชีวิตของเหล่าคนที่ถูกขนานนามว่า “มนุษย์เงินเดือน” ที่จะมีโปรแกรมเข้าฉาย 5 ธันวาคมนี้

          และด้วยคอนเซ็ปต์ที่ตรง ที่สุดกับที่มาของการเจอกันครั้งแรกของพระเอกที่เราคุ้นเคย กับนางเอกหน้าเก๋ งานนี้ติ๊กเลยไม่พลาดขอควงน้องโบ ถ่ายแฟชั่น และถ่ายปกนิตยสาร Happening คู่กันแบบสบายๆ เป็นครั้งแรก ซึ่งบรรยากาศการทำงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน เพราะทั้งโบ และติ๊กค่อนข้างสนิทกันมาก จึงทำให้งานเสร็จอย่างรวดเร็ว ซึ่งติ๊ก-เจษฎาภรณ์เล่าถึงที่มาการร่วมงานกับนางเอกใหม่คนนี้ว่า

          “วันนี้ เราทำงานกันเร็วมาก อาจเพราะเราค่อนข้างสนิทกัน ถึงแม้ในหนังผมจะเป๊ะเว่อร์แต่จริงๆ แล้วผมเป็นคนสนุกสนานและโบก็เป็นเด็กขี้เล่น จริงๆ วันนี้เลยทำให้เราทำงานอย่างรวดเร็ว ถ้าพูดย้อนกลับไปถึงผู้กำกับฯ เค้าคัดเลือกนักแสดงได้เหมาะสมกับคาแร็คเตอร์ในเรื่องมาก ด้วยแบ็คกราวด์ของน้องโบ (ณัฐชลัยย์ สุขะมงคล) เค้าก็เหมือนทำงานอยู่ในแวดวงนี้ เพราะด้วยสายงานของเค้าคือครีเอทีฟ อยู่ในบริษัทเอเจนซี่ ก็เป็นมนุษย์เงินเดือนเหมือนกัน และน่าจะมองเห็นภาพของมนุษย์เงินเดือน ในขณะเดียวกันน่าจะได้เห็นภาพของทางด้านการแสดงหรือวงการบันเทิง เพราะฉะนั้นการที่น้องเค้าเข้ามาและได้มาปรับการเรียนรู้เรียนการแสดงกับคุณ ครู และการเข้าแสดงกับผม สำหรับคนอื่นอาจมองว่าเป็นนางเอกใหม่ แต่สำหรับผมมองว่าในเรื่องของการแสดงน้องเขาทำได้ดีทีเดียว แล้วก็ไม่เชื่อเลยว่าเป็นเรื่องแรกของเค้า แต่จริงๆ ก็เป็นเรื่องแรกนะ ถือว่าในการเตรียมตัว แคสติ้ง ความพร้อมของเค้า ความใส่ใจ ตั้งใจของเค้าเนี่ย มันเต็มร้อยอยู่แล้ว มาบวกกับคาแร็คเตอร์กวนๆ และเรื่องราวป่วนๆ ในเรื่องนี้แล้ว มันส่งผลให้เวลาเค้าเล่นแล้วมันน่ารัก และสามารถไปได้ดีด้วยซ้ำไปก็อยากให้รอชมภาพปกและแฟชั่นสวยๆ ที่เราถ่ายคู่กันในเดือนพฤศจิกายน รวมทั้งชมภาพยนตร์เรื่องยอดมนุษย์เงินเดือน ฉายจริง 5 ธันวาคมนี้แน่นอนครับ”
Title: Re: ภาพยนตร์เรื่อง ยอดมนุษย์เงินเดือน 5 ธันวาคม 2555
Post by: FB on November 14, 2012, 03:51:50 PM
สัมภาษณ์ “เต๋า AF8 – เศรษฐพงษ์ เพียงพอ” เด็กทดลองงานจอมติดหญิงใน “ยอดมนุษย์เงินเดือน”


 
          บทบาท-คาแร็คเตอร์
          เรื่องนี้ผมรับบทเป็น “จือ” ครับ ประมาณว่าเป็นวัยรุ่นเพิ่งเรียนจบแล้วเข้ามาฝึกงานบริษัทในออฟฟิศนี้ จะเป็นคนขี้เกียจ ทำงานสะเพร่า ติดหญิง ซึ่งทำให้ไม่ผ่านโปรฯ มาหลายที่แล้ว และที่นี่ก็เป็นที่สุดท้าย แต่ก็จะเกิดเรื่องอะไรอีกหรือเปล่า เราจะมาทำอะไรในออฟฟิศนี้ มาก่อเรื่องอะไรอีก เราจะมาทำตัวเสเพลเถลไถลอะไรอีก และจือจะเป็นคนที่มีอิโก้ในตัวเองด้วย จะบอกคุณแม่ตลอดเวลาว่า งานกำลังไปได้สวย แต่จริงๆ แล้วไม่ได้อะไรเลยซักอย่างเดียว อย่างจะอ้างแม่ว่าไปประชุมต่างประเทศ แต่จริงๆ แล้วไม่ใช่หรอก นอนอยู่บ้านอะไรอย่างนี้แหละครับ
          การดำเนินเรื่องของตัวละครนี้
          ใน เรื่องจะมีการทำภารกิจ เราเองก็เป็นเด็กฝึกงาน เราก็ต้องช่วยเค้าทำนู้นนี่ ส่งเอกสาร เป็นคนวิ่งคอยช่วยอีกทีมหนึ่ง ซึ่งเราจะช่วยเท่าที่เราทำได้ คือแผนการตลาดอะไรเราไม่มีหรอก เอาแรงเข้าหาอะไรแบบนี้ แล้วจือก็บังเอิญไปเจอกับน้องนางฟ้าซึ่งน้องคนนี้จะสวยมาก เป็นพนักงานอยู่ต่างออฟฟิศ แล้วบังเอิญเราเจอเขาพอดี แล้วแบบว่าเราไปจีบเขา ภาษาอังกฤษก็พูดไม่เป็น เขาเป็นคนต่างชาติด้วยและไปมั่วภาษาอังกฤษใส่เขา และอ้างนู้นนี่ว่างานดี ก็จะไปเที่ยวกับสาว พอไปเที่ยวแล้วก็ไม่ไปทำงาน ทำงานสาย เสียงาน ลืมนู่นนี่ ก็เลยเกิดปัญหาตามมา ตอนจบจะเป็นยังไง งานจะสำเร็จหรือเปล่า จือจะเป็นยังไงต่อ ก็ต้องให้ไปติดตามในโรงภาพยนตร์กันครับ
          ความรู้สึกแรกที่ได้แสดงหนังใหญ่เรื่องแรก
          รู้สึก ตื่นเต้นมาก แค่ได้มีโอกาสไปแคสติ้ง ไปลองเล่นดูก็แบบว่าดีใจมากแล้ว เพราะผมไม่เคยเล่นหนังมาก่อน ก็เป็นครั้งแรกในชีวิต ตื่นเต้นมากๆ ได้ไปแคสปุ๊บ และรู้ว่าได้เล่น ยิ่งดีใจเข้าไปใหญ่ คือแบบเราต้องทำเต็มที่ เก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้มากที่สุด และเราได้มาเจอพี่ๆ นักแสดงชั้นนำหลายๆ คน อย่างพี่ติ๊ก, พี่ต้นหอม หรือพี่ๆ ที่อยู่ในเรื่องนี้ก็เก่งๆ กันทั้งนั้น ผมก็จะพยายามเก็บเกี่ยวประสบการณ์ตรงนั้นให้ได้เยอะที่สุดครับ ก่อนเปิดกล้องก็มีโอกาสได้เรียนการแสดงขั้นพื้นฐาน แต่ท้ายสุดครูก็บอกให้เราเล่นเป็นธรรมชาติมากที่สุดครับ
          ตัวละครนี้เหมือนหรือต่างจากตัวเองยังไงบ้าง
          ความ เหมือนก็คือเป็นวัยรุ่น เพิ่งเรียนจบมาใหม่ๆ แต่ผมยังเรียนไม่จบ อารมณ์อายุประมาณ 20 กว่าๆ ซึ่งเป็นเด็กที่กำลังสนุก รักสนุก ยังไม่ค่อยมีความรับผิดชอบ แต่ตัวจริงเราอาจจะไม่ใช่คนเสเพลขนาดนั้น แต่เรามีนิสัยขี้เกียจบ้าง ตามประสาว่าไม่อยากไปเรียนเลย ขี้เกียจตื่นอะไรแบบนี้ ก็จะคล้ายๆ กันตรงนี้ ส่วนในเรื่องของจือ จือจะเป็นคนที่มีอีโก้สูง ซึ่งผมก็มีบ้างประปราย แล้วก็เหมือนตรงที่เป็นเด็กต่างจังหวัดมาลุยงานที่กรุงเทพฯ เหมือนกันครับ
          ความยากง่ายในการแสดงหนัง
          ก็ ยากครับ เพราะว่าตื่นเต้น เกร็ง แต่พอสักพักก็ดีขึ้น ก็มีฉากที่หินเหมือนกัน อย่างฉากดราม่าซึ่งเราไปพูดสารภาพผิดกับคุณแม่ ซึ่งเป็นฉากเด็ดในเรื่องนี้ เราก็โทรไปสารภาพ แล้วให้ฟังคุณแม่พูดกลับมา ก็ต้องร้องไห้ออกมา ซีนแรกก็ร้องไห้ไปก็ยังไม่ผ่าน ซีนสองร้องไห้อีกก็ยังไม่ผ่าน ซีนสามก็ยังไม่ผ่าน ประมาณหลายเทคมาก 5-6 เทคแล้วก็ยังไม่ผ่าน อาจจะเพราะผู้กำกับฯ ยังไม่ได้ตามอารมณ์ที่ต้องการ ก็ออกมาทำสมาธิใหม่ พอถ่ายเทคสุดท้ายก็ผ่านไปด้วยดีครับ
          ฉากประทับใจหรืออินเป็นพิเศษ
          ก็ จะเป็นฉากที่รวมๆ กันหลายๆคน ได้มีโอกาสมาเจอกัน มีฉากที่เข็นเก้าอี้ในออฟฟิศแข่งกัน สนุก เป็นฉากที่ไม่ซีเรียส เอามันเอาฮาอย่างเดียว ซึ่งเวลาเข้าฉากกับแก๊งรุ่นพี่ 3 คนก็จะเป็นฉากที่สนุกครับ
          ส่วนเข้าฉากกับน้องนางฟ้านี่ ตื่นเต้นมากครับ เราต้องเล่นเป็นคนซื่อๆ จะเข้าไปจีบเขา พูดภาษาอังกฤษไม่เป็น พูดติดๆ ขัดๆ เป็นคนขี้อวดว่ามีเงิน แต่จริงๆ ไม่มี แกล้งว่าเป็นพนักงานประจำ แต่จริงๆ ไม่ใช่ เป็นเด็กฝึกงานอยู่ และก็ห้อยป้ายไป ซึ่งเราก็ไม่รู้ว่าเขาจะสงสัยอะไรเราหรือเปล่า ซึ่งน้องมาร์ดี้ที่เล่นเป็นน้องนางฟ้ามาจากต่างประเทศ น้องก็น่ารักมากจริงๆ ครับ
          การร่วมงานกับทีมนักแสดงเป็นยังไงบ้าง         
          พี่ๆ นักแสดงน่ารักทุกคนครับ พี่เขาจะให้คำแนะนำ คุยเฮฮา สนิทกันเร็วมาก ก็ได้มีโอกาสเข้าร่วมฉากกับเขาบ่อยๆ เพราะเราจะต้องเข้าฉากกับแก๊งพี่ 3 คน ก็ต้องสนิทกันนะครับ ก็คือคุยเล่นกัน น่ารัก สนุกสนาน อยากมากองมาถ่ายทุกวันเลยครับ
          อย่าง พี่ติ๊กนี่เป็นไอดอลเลย เราติดตามผลงานเขาตั้งแต่เรื่อง “2499ฯ” พอได้มาเจอตัวจริงก็ตื่นเต้นมาก ไม่คาดคิดมาก่อนว่าจะได้เล่นกับพี่ติ๊ก ก็คุยกับพี่เขาทุกเรื่อง คุยเรื่องรายการพี่เป็นยังไงบ้าง ได้คำแนะนำว่าควรจะทำตัวยังไงดี พี่ติ๊กก็น่ารักครับ เขาเต็มที่และตั้งใจกับงานมาก
          การทำงานร่วมกับผู้กำกับ
          กับ พี่โจ้ก็ร่วมงานเป็นครั้งแรก พี่โจ้เป็นคนที่น่ารักมาก เป็นคนที่ฮาเหมือนกันตอนผมเข้าฉากกับน้องนางฟ้า ให้คำแนะนำในเรื่องการแสดง ว่าเราควรจะทำอย่างนี้นะ เข้าฉากแบบนี้ ควรพูดแบบนี้ก็พอ ไม่ต้องเร่งเยอะ ซึ่งได้ความรู้เยอะมาก พี่โจ้เค้าจะสอนและรักนักแสดงทุกคน รักในตัวละครทุกตัวเลยครับ
          คาดหวังกับหนังเรื่องแรกยังไงบ้าง
          ก็คาดหวังครับ เพราะเป็นงานชิ้นแรก และทุกคนก็ตั้งใจทำงาน เราก็คาดหวังว่าคนดูจะชอบ ถ้าคนดูชอบเราก็ดีใจแล้วครับ
          ความน่าสนใจโดยรวมของหนัง
          เสน่ห์ หลักๆ ของหนังก็จะเกี่ยวกับพนักงานเงินเดือน ถ้าใครใช้ชีวิต 8 โมงเช้าต้องไปออฟฟิศ 5 โมงเย็นต้องกลับบ้าน หรือว่าต้องทำโอที หรือมีหนี้ในบัตรเครดิต หรือเป็นเด็กฝึกงานที่ไม่ผ่านโปรฯ สักที ผมคิดว่าหลายคนในประเทศไทยจะมีอารมณ์แบบนี้ เพราะพนักงานออฟฟิศในประเทศไทยก็มีเยอะ ก็น่าจะโดนใจหลายๆ คน และก็มีแง่คิดในเรื่องต่างๆ ด้วย ไม่ใช่ตลกโปกฮาอย่างเดียว มีแง่คิดในแต่ละคนด้วย ก็อยากให้ทุกคนได้ติดตามหนังเรื่องนี้กันครับ รับรองว่าสนุกและก็คุ้มค่าแน่นอนครับ
          ตัวละครนี้สะท้อนภาพความเป็นมนุษย์เงินเดือนยังไงบ้าง
          จือ จะเป็นคนที่ไม่ยอมแพ้ แต่เสียตรงที่ขี้เกียจกับรักสนุกมากไปหน่อย แต่จือเป็นคนที่ซื่อและจริงใจ จะตั้งใจทำงานเพื่อจะให้แม่ภูมิใจ ก็คือเป็นตัวแทนของวัยรุ่นสมัยนี้ซึ่งงานก็หายาก แล้วเราได้มีโอกาสมาฝึกงาน ไปฝึกงานไม่ผ่านมา 3-4 ที่ละ เราก็เลยคิดว่าที่สุดท้ายเราต้องเอาให้ได้ ก็ต้องเป็นตัวแทนของความอดทนและขยัน ช่วงหลังๆ อาจจะขยันขึ้นหน่อย เพราะว่าโดนเร่งโดนรัด แต่ก็เป็นตัวอย่างของเยาวชนสมัยนี้ที่เด็กก็เล่นเกมส์เยอะ อินเตอร์เน็ตเยอะ เทคโนโลยีเยอะ ก็อยากให้มาดูเรื่องนี้กันว่า ชีวิตของเด็กฝึกงาน พนักงานเงินเดือนเป็นยังไงครับ
          นิยามคำว่ายอดมนุษย์เงินเดือน
          ยอด มนุษย์เงินเดือน ถ้าฟังเผินๆ เหมือนเป็นยอดมนุษย์ฮีโร่ แต่ยอดมนุษย์เงินเดือนผมคิดว่าเป็นคนทำงานนี่แหละครับ เข้าออฟฟิศ 8 โมง บางทีก็ 5 โมงทำโอที มีโปรเจ็คต์ใหญ่มาปุ๊บ ก็ต้องรีบเร่งทำให้เสร็จตามที่เจ้านายสั่ง ถ้าทำได้นี่ก็เรียกว่าเป็นยอดมนุษย์ได้เลยครับ
Title: Re: ภาพยนตร์เรื่อง ยอดมนุษย์เงินเดือน 5 ธันวาคม 2555
Post by: FB on November 16, 2012, 03:57:35 PM
ติดสวย รวยหนี้ ขี้เมาท์ บทบาทโดนใจ “ดีเจต้นหอม” ใน “ยอดมนุษย์เงินเดือน”





          ผ่าน งานแสดงภาพยนตร์มาบ้าง แต่ในภาพยนตร์เรื่องล่าสุด “ยอดมนุษย์เงินเดือน” กับบทสาวใหญ่ฝ่ายการเงินที่ติดสวย รวยหนี้ และขี้เมาท์เป็นนิสัย มันช่างโดนใจ “ดีเจต้นหอม-ศกุนตรา เทียนไพโรจน์” มากเป็นพิเศษ ก็เลยทำให้เธอแสดงได้อย่างไหลลื่น ปล่อยมุขกระจายเตรียมขโมยซีนในหนังเลยก็ว่าได้

          ดีเจต้นหอม เผยถึงคาแร็คเตอร์โดดเด้งในเรื่องนี้ว่า

          “ใน เรื่องนี้ต้นหอมก็จะรับบท ‘นัน’ เป็นผู้หญิงออฟฟิศที่ทำงานมานานมาก แต่ด้วยฐานของวุฒิเงินเดือน ไม่ว่าจะทำงานมีประสบการณ์มากแค่ไหนก็ตาม เงินเดือนมันก็ไม่ขึ้น แล้วดันเป็นคนที่ใช้จ่ายเกินตัวชักหน้าไม่ถึงหลังตลอด บัตรเครดิตมีกี่ใบ เต็มทุกใบ เป็นพนักงานออฟฟิศที่ชอบช็อปปิ้งออนไลน์ ซึ่งนอกจากจะมาทำงานแล้วงานหลักของเราอีกอย่างนึงก็คือเมาท์ เมาท์เรื่องแฟชั่น เมาท์เรื่องดารา และลามไปถึงเรื่องของเจ้านายด้วย แก๊งเมาท์ก็จะเป็นน้องๆ ส่วนเราก็จะเป็นเจ๊ใหญ่หัวหน้าทีมอะไรอย่างนี้

          ต้น หอมอ่านบทครั้งแรกแล้วรู้สึกอยากเล่นเรื่องนี้ แล้วปกติต้นหอมจะไม่ชอบรับบทที่อายุเยอะ แต่ว่าเรื่องนี้ต้องเล่นเป็นผู้หญิงอายุ 30 กว่าๆ แต่พออ่านบทแล้ว ต้นหอมชอบคาแร็คเตอร์ตัวนี้มาก เป็นคนที่เขาไม่ได้ออกมาเล่นตลก แต่ชีวิตเขาตลก มันเหมือนตลกร้าย เหมือนคนทำอะไรก็ซวย ผิดตลอด มันตลกปนความสงสาร เราก็รู้สึกสนุกกับบทบาทนี้มาก ถามว่าคาแร็คเตอร์เหมือนชีวิตจริงมั้ย ก็มีบ้างนะคะในเรื่องบัตรเครดิตที่จะรูดเต็มตลอดน่ะค่ะ อันนี้เหมือนมาก

          ต้น หอมว่าหนังเรื่องนี้ใกล้เคียงหรือตรงกับชีวิตจริงของมนุษย์ออฟฟิศซึ่งเป็นคน ส่วนใหญ่ที่เป็นพนักงานเงินเดือน หนังเรื่องนี้มันเหมาะกับใครที่ทำอาชีพแบบนี้ หรือถ้าคุณไม่ได้ทำก็ตาม แต่ก็ลองมาดูหนังเรื่องนี้ที่นอกจากจะได้ความสนุกสนานแล้ว อีกด้านหนึ่งก็ทำให้เข้าใจและเห็นภาพคนที่เป็นมนุษย์เงินเดือนจริงๆ อย่างชัดเจนเลย รับรองหนังเรื่องนี้สนุกมากค่ะ”

          ร่วมเมาท์มอ ยสอยความสนุกกระตุกต่อมฮาไปกับสาวขี้เมาท์รายนี้กันได้ใน “ยอดมนุษย์เงินเดือน” พร้อมตอกบัตร 5 ธ.ค.นี้ ในโรงภาพยนตร์
Title: Re: ภาพยนตร์เรื่อง ยอดมนุษย์เงินเดือน 5 ธันวาคม 2555
Post by: FB on November 16, 2012, 03:59:10 PM
ลุ้นโบนัสส่งท้ายปี!!! “ยอดมนุษย์เงินเดือน” เปิดลิฟต์ รวมแก๊งซ่า แอ็คท่า ท้าเบียด “ติ๊ก” ลุ้นเงินแสน







         ภาพยนตร์ “ยอดมนุษย์เงินเดือน” ชวนรวมแก๊งซ่าแอ็คท่าถ่ายภาพคว้าโบนัสก้อนโต 100,000บาทกับกิจกรรม “โบนัสนี้...ใครดีใครได้! ยอดมนุษย์เงินเดือน เปิดลิฟต์ ท้าเบียดติ๊ก ลุ้นเงินแสน”

          เพียงแค่ยกก๊วนซ่า (5 คนขึ้นไป) มาถ่ายภาพในลิฟต์ร่วมกับบอสหนุ่มสุดหล่อซูเปอร์เป๊ะแมน “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี” ให้เพี้ยนฮาจนเจ้านายตะลึง ที่บูธยอดมนุษย์เงินเดือน ณ โรงภาพยนตร์ที่ร่วมกิจกรรมทั้งเครือ SF Cinema และ Major Cineplex

          รวมทั้งบูธ Road Show ตามออฟฟิศต่างๆ

14 พ.ย.หน้าอาคาร IBM พหลโยธิน
16 พ.ย. ชั้น G ใกล้บันไดเลื่อนอาคาร Thai Summit
17 พ.ย. จตุจักร
19 พ.ย. หน้าน้ำตก ทาวเวอร์ 2 อาคารสาธรธานี
20 พ.ย. อาคารสินธร
21 พ.ย. จามจุรีสแควร์โถงกลาง โซนธนาคารกสิกรไทย
22 พ.ย. หน้าซอยละลายทรัพย์ สีลม
26 พ.ย. ทางเข้าศูนย์อาหารชั้น B Empire Tower
27 พ.ย.K-Tower หน้าอาคาร B

          แก๊งไหนแอ็คท่าโดนใจได้คลิกไลค์มากที่สุด คว้าโบนัสก้อนโตยกแก๊งส่งท้ายปีกันไปเลย
          พร้อมแจก OT ความฮาให้ฟรีทุกวัน!!! กับตั๋วหนัง “ยอดมนุษย์เงินเดือน”10 ที่นั่ง สำหรับแก๊งที่ส่งภาพเบียดติ๊กได้มันส์ที่สุดในแต่ละวัน
          ส่งภาพได้ที่ http://www.facebook.com/ยอดมนุษย์เงินเดือน ตั้งแต่วันนี้ - 16 ธ.ค. 2555
          ประกาศผลกิจกรรม 21 ธ.ค. 2555
          ติดตามรายละเอียดความสนุกได้ที่ http://www.sahamongkolfilm.com/          
http://www.facebook.com/sahamongkolfilmint /http://www.facebook.com/ยอดมนุษย์เงินเดือน

          “ยอดมนุษย์เงินเดือน” พร้อมตอกบัตรความฮา คว้าโบนัสความสนุก 5 ธ.ค. นี้ ในโรงภาพยนตร์
Title: Re: ภาพยนตร์เรื่อง ยอดมนุษย์เงินเดือน 5 ธันวาคม 2555
Post by: FB on November 21, 2012, 03:48:08 PM
“เต๋า AF8” ติดหญิง เปิดซิงหนังเรื่องแรก ใน “ยอดมนุษย์เงินเดือน”


 
          นักร้องหนุ่มจากเวทีเรียลิตี้โชว์ “เต๋า AF8-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ”เตรียมเปิดซิงความขาวโอโม่บนจอใหญ่ให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกันกับการแสดงภาพยนตร์เป็นครั้งแรกใน “ยอดมนุษย์เงินเดือน” กับบทบาทหนุ่มทดลองงานที่ไม่ผ่านโปรซักที แถมอาการขี้หลีติดหญิงของเขาก็พลอยทำให้งานตัวเองและคนอื่นเสียไปหมดด้วย

          โดย “เต๋า AF8”ได้เผยถึงบทบาทที่ท้าทายและพิสูจน์ฝีมือในชีวิตการแสดงหนังครั้งแรกของเขาว่า

          “เรื่อง นี้ผมรับบทเป็น ‘จือ’ เป็นวัยรุ่นที่เพิ่งเรียนจบแล้วได้เข้ามาฝึกงานทดลองงานในออฟฟิศนี้จะเป็นคน ค่อนข้างขี้เกียจ ทำงานสะเพร่า ติดหญิง ซึ่งทำให้ไม่ผ่านโปรมาหลายที่แล้ว และนี่ก็เป็นที่สุดท้ายที่เขาจะต้องพิสูจน์ตัวเองด้วยการผ่านโปรให้ได้ครับ ในเรื่องก็จะมีการทำภารกิจใหญ่กัน เราเองก็เป็นเด็กลองงาน เราก็ต้องช่วยเค้าทำนู่นนี่นั่น ส่งเอกสาร เป็นคนวิ่งคอยช่วยอีกทีมหนึ่งซึ่งเราจะช่วยเท่าที่เราทำได้ คือแผนการตลาดอะไรเราไม่มีหรอก เอาแรงเข้าว่าอะไรแบบนี้จริงๆ จือเป็นคนที่ซื่อ จริงใจ และไม่ยอมแพ้ง่ายๆ นะครับ แต่ดันเสียตรงที่รักสนุกมากไปหน่อยแล้วก็ไปติดหญิงออฟฟิศอื่นอีกจนทำให้งาน เสียอะไรแบบนี้ก็เลยเกิดปัญหาตามมาตอนจบจะเป็นยังไง จือจะเป็นยังไงต่อ ก็ต้องไปตามดูในโรงหนังกันครับ

          เรื่องนี้เป็นหนังเรื่องแรกของ ผมเลยครับ รู้สึกตื่นเต้นมาก แค่ได้มีโอกาสไปแคสติ้ง ไปลองเล่นดูก็แบบว่าดีใจมากแล้ว พอรู้ว่าได้เล่น ยิ่งดีใจเข้าไปใหญ่ คือเราต้องทำให้เต็มที่เลยเก็บเกี่ยวประสบการณ์จากพี่ๆ นักแสดงและทีมงานให้มากที่สุดด้วยครับ ผมคิดว่าคนส่วนใหญ่ในประเทศไทยจะมีอารมณ์แบบในหนังเรื่องนี้ ก็น่าจะโดนใจใครหลายคน และก็มีแง่คิดในเรื่องต่างๆด้วย ไม่ใช่ตลกโปกฮาอย่างเดียว ผมก็คาดหวังว่าคนดูจะชอบ ถ้าคนดูชอบผมก็ดีใจแล้วครับ ก็อยากให้ทุกคนได้ติดตามหนังเรื่องนี้กันรับรองว่าสนุกและก็คุ้มค่าแน่นอน ครับ”

          เตรียมชมการแสดงภาพยนตร์ครั้งแรกของหนุ่มเต๋าAF8กันได้ใน“ยอดมนุษย์เงินเดือน”5 ธันวานี้ ในโรงภาพยนตร์
Title: Re: ภาพยนตร์เรื่อง ยอดมนุษย์เงินเดือน 5 ธันวาคม 2555
Post by: FB on November 22, 2012, 02:00:22 PM
เบื้องหลังฉากโหดเฮี้ยบ “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” สั่งลูกน้องลุยภารกิจ “ยอดมนุษย์เงินเดือน”


 
          หนึ่งฉากเด็ดในภาพยนตร์คอเมดี้สุดหรรษาเรื่อง “ยอดมนุษย์เงินเดือน” โดยผู้กำกับหน้าใหม่น่าจับตา “โจ้-วิรัตน์ เฮง” ผลงานแสดงล่าสุดของพระเอกหนุ่ม “ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี” ในมาดผู้บริหารหนุ่มมาดเนี้ยบเฮี้ยบโหดต้องแสดงก็คือ ฉากประชุมทีม และสั่งงานลูกน้องให้ลุยภารกิจใหญ่เพื่อพิชิตโบนัสปลายปีของทุกคนให้ได้ ซึ่งนับว่าเป็นฉากค่อนข้างหินฉากหนึ่งของหนุ่มติ๊กเลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากไดอะล็อกจะค่อนข้างยาวแล้ว ยังเป็นภาษางานออฟฟิศที่เขาไม่เคยสัมผัสมาก่อนด้วย

          เบื้องหลังฉากนี้เซ็ตฉากถ่ายทำกันที่ออฟฟิศแห่งหนึ่งย่านบางรัก เป็นฉากที่ผู้กำกับรวมทีมนักแสดงไว้เกือบครบพร้อมทั้งนักแสดงสมทบอีกหลายคนที่มาสร้างสีสันในเรื่องนี้ด้วย

          หนุ่มติ๊กพูดถึงฉากนี้ว่า

          “ฉากที่ค่อนข้างยากฉากหนึ่งก็คือฉากประชุมทีมแจกแจงงานลูกน้องฝ่ายต่างๆ นี่แหละครับ นอกจากต้องพูดคนเดียวเกือบทั้งฉากแล้ว ยังเป็นภาษางานออฟฟิศที่ผมไม่เคยรู้มาก่อนด้วย เราก็จะต้องเรียนรู้จากบทให้เยอะๆ และคุยกับผู้กำกับให้ได้มากที่สุดว่าต้องการให้การแสดงในฉากนี้ออกมาเป็นยังไง ซึ่งฉากนี้ก็จะเห็นคาแร็คเตอร์เฮี้ยบๆ เนี้ยบๆ ของตัวละครปั้นที่จะวางแผนทุกอย่างให้ออกมาเพอร์เฟ็คต์ได้อย่างชัดเจนเลยครับ เป็นฉากที่ดูเหมือนจะเครียดแต่จริงๆ แล้วออกมาสนุกและเอาใจช่วยตัวละครแต่ละตัวด้วยครับ มันเป็นความแปลกใหม่สำหรับผมครับ เราไม่เคยมองเห็นภาพว่า เราจะไปทำงานอยู่ในออฟฟิศได้แบบไหน ถ้าเกิดเราไม่ได้เล่นหนังเรื่องนี้ซึ่ง ณ ตอนนั้นเล่นยากเหมือนกัน แต่ตอนนี้แล้ว มันมีโอกาสได้เรียนรู้มาเยอะพอสมควร ก็คิดว่าโอเคขึ้นนะครับ

          ผมว่าหนังเรื่องนี้มีมุมมองอะไรใหม่ๆ คนที่ทำงานออฟฟิศเมื่อดูหนังเรื่องนี้แล้วจะยิ้มๆ และจะหันมามองตัวเอง และเพื่อนรอบๆ ตัว เพราะว่ามันจะมีส่วนคล้ายส่วนเหมือนในองค์กรของตัวเองอยู่แล้ว ในทางกลับกัน พวกที่ไม่ได้ทำงานในออฟฟิศก็จะเข้าใจคนที่ทำงานในออฟฟิศมากขึ้นเช่นกันครับ”

          เตรียมพบความสนุกสนานครบทุกรสชาติชีวิตของ “ยอดมนุษย์เงินเดือน” ได้ 5 ธ.ค.นี้ ในโรงภาพยนตร์
Title: Re: ภาพยนตร์เรื่อง ยอดมนุษย์เงินเดือน 5 ธันวาคม 2555
Post by: FB on November 30, 2012, 07:18:36 AM
อวด “เจ้านาย” สุดเจ๋งให้โลกรู้ ลุ้นได้ดู “ยอดมนุษย์เงินเดือน” ฟรี! ยกออฟฟิศ


 
          บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และ ภาพยนตร์ “ยอดมนุษย์เงินเดือน” ประกาศขอเชิญชวนทุกคนร่วมกันอวดเจ้านายของคุณว่ามีความเจ๋งที่สุดอย่างไร เพื่อลุ้นรางวัลใหญ่ ชมภาพยนตร์เรื่องยอดมนุษย์เงินเดือนก่อนใคร ทั้งออฟฟิศ รวม 100 ที่นั่ง กติกาความสนุกง่ายๆ เพียงแค่ส่งภาพของเจ้านายเข้าประกวด! ไม่จำกัดบริษัท ไม่จำกัดเพศ-อายุและหน้าตา ขอเพียงมีคุณสมบัติโดดเด้ง จะเก่ง-เป๊ะ-เก๋ หรือชิวไม่เหมือนใครก็ได้! โดยส่งภาพ ระบุชื่อ และบริษัท พร้อมสโลแกนประจำตัวของเจ้านายคุณมาที่ http://www.facebook.com/supersalarymanmovieหรือส่งมาทางอีเมล์ ที่ movieactivity@sahamongkolfilm.com

          และจะมีการนำภาพเจ้านายให้ รวมโหวตทาง เฟสบุค ยอดมนุษย์เงินเดือน โดยภาพที่มีคนกด Like มากที่สุด รับไปเลย... ตั๋วหนัง “ยอดมนุษย์เงินเดือน” ฟรี ทั้งออฟฟิศ 100 ที่นั่ง ให้ได้ดูก่อนใครในรอบปฐมทัศน์วันที่ 3 ธันวาคม 2555 รีบส่งได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย. 55 (ประกาศผล 1 ธ.ค. 55 ทางhttp://www.facebook.com/supersalarymanmovieและทางโทรศัพท์)

          กิจกรรม สนุกๆแบบนี้ช้าไม่ได้แล้ว และเตรียมพบกับความสนุกกับเหล่าพนักงานออฟฟิศที่มีเรื่องราวมากมายที่จะทำ ให้คุณได้เฮ 5 ธันวาคมนี้ “ยอดมนุษย์เงินเดือน ในโรงภาพยนตร์
Title: Re: ภาพยนตร์เรื่อง ยอดมนุษย์เงินเดือน 5 ธันวาคม 2555
Post by: FB on December 06, 2012, 07:36:59 AM
เพลงแง่งาม
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=UfUNNG2paS0" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=UfUNNG2paS0</a>

เบื้องหลัง หนัง ยอดมนุษย์เงินเดือน
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=LbK1vF6C_eA" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=LbK1vF6C_eA</a>






Title: Re: ภาพยนตร์เรื่อง ยอดมนุษย์เงินเดือน 5 ธันวาคม 2555
Post by: FB on December 08, 2012, 07:04:20 PM
“ยอด มนุษย์เงินเดือน” มอบโบนัสพิเศษไม่อั้นที่ “เปปเปอร์ ลันซ์” เพียงโพสต์ภาพถ่ายพร้อม Check in ลุ้นรับ “ยอดมนุษย์เงินเดือนPremium Set”ฟรี 30 รางวัล!



           จะ เสื้อยืดลายเก๋Limited Edition / สายคล้องคอสุดเท่ห์ / หรือโปสเตอร์ภาพยนตร์ยอดมนุษย์เงินเดือนรอให้คุณสะสมแบบครบเซ็ท! สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล ชวนคุณอร่อยกับอาหารอร่อยเสิร์ฟร้อน สไตล์คุณที่เปปเปอร์ ลันซ์ แล้วลุ้นรับ “พรีเมียม Set” จากภาพยนตร์ “ยอดมนุษย์เงินเดือน” 30 รางวัลฟรี!แค่ Check-in พร้อมโพสต์ภาพถ่ายของคุณในร้านเปปเปอร์ลันซ์สาขาใดก็ได้มาที่ http://www.facebook.com/supersalarymanmovie(facebook ภาพยนตร์ยอดมนุษย์เงินเดือน)ตั้งแต่วันนี้ – 10 ธันวาคม 55ประกาศผลผู้โชคดี 13 ธ.ค. 55 ทางhttp://www.facebook.com/supersalarymanmovie
และพิเศษ เมื่อทานอาหารที่ร้านเปปเปอร์ลันซ์ พร้อมแสดงบัตรชมภาพยนตร์ยอดมนุษย์เงินเดือนทุก 1 ที่นั่งรับทันทีเครื่องดื่มขนาด 16 ออนซ์ 1 แก้ว (5-20 ธันวาคม 2555 นี้)

          ร่วม สนุกกับกิจกรรมดีๆจากภาพยนตร์ยอดมนุษย์เงินเดือนได้แล้ววันนี้ที่ร้านเปป เปอร์ ลันซ์ ทุกสาขา แล้วอย่าลืมกอดคอเพื่อนซี้และคนรู้ใจมาตอกบัตรความฮาพร้อมกัน กับภาพยนตร์ “ยอดมนุษย์เงินเดือน” 5 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ
Title: Re: ภาพยนตร์เรื่อง ยอดมนุษย์เงินเดือน 5 ธันวาคม 2555
Post by: FB on December 12, 2012, 04:56:22 PM
ยอดมนุษย์เงินเดือนชวนอร่อยสุดคุ้มที่มิสเตอร์โดนัท!!! แสดงบัตรชมภาพยนตร์ทุก 2 ที่นั่งรับฟรี!!! โดนัท 2 ชิ้น



          สห มงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล ควงคู่ร้านโดนัทสุดฮิป “มิสเตอร์ โดนัท” ชวนอร่อยสุดคุ้ม ดูยอดมนุษย์เงินเดือน รับฟรี โดนัท 2 ชิ้น กติกาง่ายๆ เพียงแสดงบัตรชมภาพยนตร์ยอดมนุษย์เงินเดือน ทุก 2 ที่นั่ง (ไม่จำกัดเครือโรงภาพยนตร์) รับฟรี!!! โดนัท 2 ชิ้นมูลค่า 30 บาทงานนี้ไม่ต้องรอโบนัสจัดหนักไม่อั้นเฉพาะเหล่ายอดมนุษย์เงินเดือนเริ่ม วันที่ 5 - 31 ธ.ค. 55 นี้เท่านั้น!! อย่าลืมไปตอกบัตรความฮาพร้อมกัน กับภาพยนตร์ “ยอดมนุษย์เงินเดือน” 5 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ