Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - happy

Pages: 1 ... 1893 1894 [1895] 1896 1897 ... 2397
28411
สแกนเนียปรับแผนกลยุทธ์รับมือผลกระทบจากเศรษฐกิจและการเมือง

               จากสถานการณ์การเมืองที่ยังไม่มีความแน่นอน ค่ายรถบรรทุกปรับตัวรับตลาดชะลอตัว สแกนเนีย ปรับเป้าลง 30% ตามสภาพตลาดรวม ยันไม่ลดความสำคัญการลงทุนและการตลาดในประเทศไทย เร่งปรับกลยุทธ์ 360 องศา ให้เหมาะสมกับสถานการณ์มากขึ้น คาดตลาดจะดีขึ้นหากการเมืองคลี่คลาย เชื่อมั่นไทยยังมีศักยภาพในการเป็นศูนย์กลางการขนส่งสำคัญของอาเซียน และยังมีโอกาสเติบโตได้อีกมาก


               นายภูริวัทน์ รักอินทร์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท สแกนเนีย สยาม จำกัด เปิดเผยถึงสถานการณ์ตลาดรถบรรทุกขณะนี้ว่า ต้องยอมรับว่าตลาดรวมของรถบรรทุกมีการชะลอตัวลงอย่างเห็นได้ชัด โดยในปี 56 ตลาดรวมรถบรรทุกทั้งหมดอยู่ที่ 31,000 คัน แต่ในปี 57 คาดว่ายอดจำหน่ายรวมรถบรรทุกทั้งหมดจะลดลงประมาณ 30% หรือ ประมาณ 22,000-25,000 คัน ทั้งนี้จากปัจจัยความไม่แน่นอนด้านการเมืองและโครงการต่างๆ ของภาครัฐที่ยังไม่สามารถดำเนินการได้อย่างเต็มที่ รวมถึงเกิดการชะลอการลงทุนของภาคเอกชนทำให้คำสั่งซื้อรถบรรทุกใหม่มีการชะลอตามไปด้วย จากสถานการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ค่ายรถต่างต้องปรับตัว โดยเบื้องต้น สแกนเนีย ได้มีการปรับประมาณการยอดขายรถบรรทุกในปี 57 ลง 30% เพื่อให้สอดคล้องกับสภาพความเป็นจริงของตลาด สำหรับตลาดรถโดยสารนั้นมีผลกระทบน้อยกว่า ซึ่งยอดรวมของตลาดรถโดยสารในปี 56 นั้น อยู่ที่ประมาณ 1,438 คัน ส่วนปี 57 คาดว่าจะลดลงประมาณ 10% หรืออยู่ที่ประมาณ 1,400 คัน โดย สแกนเนีย ตั้งเป้ายอดจำหน่ายรถโดยสารในปี 57 เพิ่มขึ้น 10% จากปี 56 ทั้งนี้เนื่องจากกลุ่มผู้ประกอบการรถโดยสาร เริ่มหันมาให้ความสำคัญเรื่องความคุ้มค่าและความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น จึงต้องการรถที่มีศักยภาพสูงในการขนส่งและมาตรฐานสูงด้านความปลอดภัย ซึ่งมีในแชสซีส์แท้ของสแกนเนีย จึงมั่นใจว่าจะได้ส่วนแบ่งตลาดที่เพิ่มขึ้นจากตลาดรวมของรถโดยสารถึงแม้ยอดรวมตลาดจะลดลง ส่วนในกลุ่มผลิตภัณฑ์ประเภทเครื่องยนต์สแกนเนียซึ่งประกอบไปด้วย เครื่องกำเนิดไฟฟ้า เครื่องยนต์เรือ และเครื่องยนต์อุตสาหกรรม ก็เป็นตลาดใหม่ที่มีศักยภาพและมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง มั่นใจว่าหลังจากมีการแนะนำผลิตภัณฑ์กับกลุ่มลูกค้าและดำเนินการรุกตลาดอย่างเต็มที่แล้ว กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องยนต์ของสแกนเนีย จะได้รับความไว้วางใจและต้องการของตลาดอย่างแน่นอน

               ส่วนเรื่องการลงทุนในประเทศไทยนั้น สแกนเนีย ยืนยันไม่มีการเปลี่ยนแปลงหรือปรับลดการลงทุน โดยเฉพาะแผนการขยายศูนย์บริการไปยังจังหวัดสำคัญในแต่ละภูมิภาคทั่วประเทศ ยังคงดำเนินการซึ่งอีก 3 ศูนย์บริการ ตามแผนในปีนี้คาดว่าจะแล้วเสร็จภายในต้นปีหน้า และยังคงยึดแผนเดิมที่วางไว้ คือ 16 : 16 (เปิดศูนย์บริการให้ครบ 16 ศูนย์บริการ ภายในปี 2016) ขณะเดียวกันก็มีการพัฒนาบุคคลากร เพื่อให้พร้อมรองรับกับศูนย์บริการใหม่ที่จะเกิดขึ้น

               ด้านกลยุทธ์ด้านผลิตภัณฑ์นั้น สแกนเนีย ได้ปรับกลยุทธ์ด้านผลิตภัณฑ์รถบรรทุกรุ่นใหม่ ให้มีคุณลักษณะที่เหมาะสมกับความจำเป็นต่อการใช้งานของลูกค้ามากขึ้น แต่ยังคงรักษาความเป็นพรีเมี่ยมในตัวผลิตภัณฑ์ พร้อมมีการอำนวยความสะดวกทางด้านการเงินและการประกันภัยแก่ลูกค้า ทำให้การเป็นเจ้าของรถสแกนเนียทำได้ง่ายขึ้น  ส่วนงานบริการด้านการซ่อมแซมและบำรุงรักษารถนั้น สแกนเนีย ได้ช่วยผู้ประกอบการในการลดความกังวล ด้วยสัญญาบริการซ่อมบำรุง หรือ Contract Service ซึ่งช่วยวางแผนการใช้จ่ายด้านบำรุงรักษาและดูแลรถให้พร้อมใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพจากทีมช่างผู้เชี่ยวชาญของ สแกนเนีย รวมถึงมีหน่วยรถบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน ที่พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ช่วยให้รถของลูกค้าพร้อมวิ่งงานอย่างเต็มประสิทธิภาพและสร้างผลกำไรสูงสุดในกาดรดำเนินธุรกิจ


               ด้านมุมมองต่อศักยภาพของประเทศไทยขณะนี้ นายภูริวัทน์ กล่าวว่า ปัญหาความขัดแย้งน่าจะคลี่คลายไปในระดับหนึ่ง ทำให้เริ่มเห็นสัญญาณที่เศรษฐกิจไทยเริ่มมีการขับเคลื่อนได้มากขึ้น รวมถึงโครงการต่างๆ ของภาครัฐก็น่าจะมีความคืบหน้าและสามารถดำเนินการได้เป็นปกติ ซึ่งจะทำให้ไทยสามารถฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็ว วันนี้เรายังมองว่าประเทศไทยยังไม่ได้เสียโอกาสในการเป็นจุดศูนย์กลางการขนส่งของอาเซียนไป เรายังมีศักยภาพในการเป็นจุดยุทธ์ศาสตร์การขนส่งที่ดีและสำคัญที่สุดจุดหนึ่งของภูมิภาคนี้ ด้วยสภาพที่ตั้งทางภูมิศาสตร์ การเชื่อมโยงของเส้นทางคมนาคม และ ความพร้อมในการพัฒนาความเจริญด้านโครงสร้างพื้นฐานทั้งภายในประเทศและเชื่อต่อกับประเทศในกลุ่มอาเซียน ซึ่งจะเป็นปัจจัยที่ช่วยผลักดันให้ธุรกิจในกลุ่มของการขนส่งและโลจิสติกส์ของไทยและภูมิภาคนี้มีการเติบโต และจะส่งผลดีต่อตลาดรถขนส่งและรถโดยสารให้มีการเติบโตเพิ่มมากขึ้นมากด้วยเช่นกัน

28412
“BMF 2014” ประกาศพร้อมจัดงาน 2-6 กรกฎาคมนี้
ค่ายสองล้อ-อุปกรณ์ระดมสินค้าให้ช็อปกันอย่างจุใจ

               แบงค์ค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2014 (Bangkok Motorbike Festival 2014) หรือ “BMF 2014” เทศกาลรถมอเตอร์ไซค์ที่ยิ่งใหญ่ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศความพร้อมการจัดงานระหว่าง 2-6 กรกฎาคม2557 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ (ราชประสงค์) จัดภายใต้คอนเซ็ปต์ "Ride & Freedom" หรืออิสระแห่งการขับขี่ หวังเอาใจคนรักสองล้อ และกระแสความนิยมรถบิ๊กไบค์ที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง


               "แบงค์ค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2014” (Bangkok Motorbike Festival 2014) ถือเป็นเทศกาลรถมอเตอร์ไซค์ที่ยิ่งใหญ่ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จัดภายใต้คอนเซ็ปต์ "Ride & Freedom" หรืออิสระแห่งการขับขี่ ที่สะท้อนมุมมองผ่านรูปแบบการใช้ชีวิตแต่ละคน ไม่ว่าจะเป็นสไตล์รถที่ชื่นชอบ, สไตล์การแต่งตัวหรือสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในเส้นทางอันหลากหลายบนพื้นที่กว่า 10,000 ตารางเมตร ครอบคลุมพื้นที่ทั้งภายในและด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ (ราชประสงค์) ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดของทั้งผู้ผลิต ผู้นำเข้าและผู้ประกอบการต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับรถจักรยานยนต์ หลังจากผ่านพ้นวิกฤติการเมืองที่ยืดเยื้อมานานกว่าครึ่งปี ส่งผลให้การจัดงานนี้ถือเป็นเทศกาลการซื้อ-ขายที่ดีที่สุดของปี เพื่อเปิดโอกาสให้ค่ายผู้ผลิตและผู้ประกอบการรถจักรยานยนต์ทุกประเภทรถรุ่นใหม่ รุ่นยอดนิยม และผลิตภัณฑ์มาวางจำหน่ายให้แก่ชาวไบเกอร์และผู้สนใจทั่วไป

               ภายในงานจะได้พบกับรถสองล้อระดับแนวหน้า ทั้งจากฝั่งยุโรป และเอเชียที่มีอยู่เกือบทุกแบรนด์ในเมืองไทย อาทิ KTM, MV Agusta, Indian, Victory, Honda, Yamaha, Suzuki, Kawasaki และ Zero Engineering  เป็นต้น นอกจากนี้ยังรวบรวมสินค้าประเภทอะไหล่ อุปกรณ์ตกแต่ง อุปกรณ์ป้องกัน เครื่องแต่งกาย รวมไปถึงบริการต่างๆ ที่มีให้เลือกกันอย่างหลากหลาย ตลอดจนถึงกิจกรรมที่น่าสนใจ เพื่อให้ผู้เข้าร่วมชมงานได้สัมผัสบรรยากาศของงานแสดงรถมอเตอร์ไซค์อย่างเต็มอิ่ม ดำเนินการจัดงานโดย ไซเคิล คัลเจอร์




               แบงค์ค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2014 (Bangkok Motorbike Festival 2014) จัดระหว่างวันที่ 2-6 กรกฏาคม 2557 พบกับความบันเทิงสำหรับคนรักมอเตอร์ไซค์ฟรีตลอดงาน    ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ (ราชประสงค์)

28413
ฉลอง 30 ปี อัลบั้ม “กัมพูชา”
“วินิจ” จับเพลงดัง “แอ๊ด คาราบาว” ลงแผ่นเสียง
30th ANINIVERSARY THE FIRST SOLO ALBUM
OF ADD CARABAO "CAMBODIA"

ฉลอง 30 ปี : บริษัทเฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด โดย “วินิจ เลิศรัตนชัย” จัดงานแถลงข่าวเปิดอัลบั้มประวัติศาสตร์ ครบรอบ 30 ปี “อัลบั้มกัมพูชา” อัลบั้มเดี่ยวของ “แอ็ด คาราบาว” โดยร้าน “V LOVE Vinyl” ร้านจำหน่ายแผ่นเสียงสำหรับผู้รักเสียงเพลง ชั้น 7 MBK ได้นำมาRE-MASTERในรูปแบบแผ่นเสียง “30th ANINIVERSARY THE FIRST SOLO ALBUM OF ADD CARABAO "CAMBODIA" โดยมีแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนให้ความสนใจเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก ณ  ลานหน้า MAGIC ART MUSEUM BANGKOK ชั้น 7 MBK

               บริษัทเฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด โดย “วินิจ เลิศรัตนชัย” จัดงานแถลงข่าวเปิดอัลบั้มประวัติศาสตร์ ครบรอบ 30 ปี “อัลบั้มกัมพูชา” อัลบั้มเดี่ยวของ “แอ็ด คาราบาว” และเป็นนิมิตรหมายอันดีที่ร้าน “V LOVE Vinyl” ร้านจำหน่ายแผ่นเสียงสำหรับผู้รักเสียงเพลง จึงได้หยิบงาน Masterpiece ที่เป็นผลงานโซโล่อัลบั้มเดี่ยวของแอ๊ด คาราบาว ที่ดีที่สุดมาRE-ISSUEในรูปแบบแผ่นเสียง “30th ANINIVERSARY THE FIRST SOLO ALBUM OF ADD CARABAO "CAMBODIA" เพื่อให้สมกับการครบรอบ 30 ปี ของอัลบั้มที่ทรงคุณค่าในคุณภาพเนื้อหา คุณภาพเสียง และ คุณภาพศิลปิน โดยมีแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนให้ความสนใจเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก ณ  ลานหน้า MAGIC ART MUSEUM BANGKOK ชั้น 7 MBK


วินิจ เลิศรัตนชัย

               หากพูดถึงเพลงและศิลปินเพื่อชีวิตในวงการเพลงไทยของบ้านเรานั้น วงแรกๆ ที่อยู่ในหัวใจคนไทยนั้นคงจะปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ถ้าหากไม่ใช่วง “คาราบาว” ที่มี “ยืนยง โอภากุล” หรือที่รู้จักกันในนามว่า “แอ๊ด คาราบาว” เปรียบเสมือนโลโก้มายาวนานมากกว่า 40 ปี ซึ่งในวงการเพลงเพื่อชีวิตไทย "คาราบาว" เป็นกลุ่มคนดนตรีเพื่อชีวิตที่ยังอยู่ค้างฟ้าอยู่จนถึงปัจจุบัน เป็นกลุ่มคนดนตรีที่มิเพียงมีผลงานของทางวงเท่านั้น เพราะสมาชิกแทบทุกคนในคาราบาวเคยผ่านประสบการณ์มีผลงานเป็นของตนเองมาแทบทุกคน และ "แอ๊ด คาราบาว" ก็จัดว่าคือสมาชิกคนแรกที่ได้มีผลงานเดี่ยวก่อนสมาชิกคนอื่นๆ ที่ประเดิมด้วยอัลบั้ม "กัมพูชา" เมื่อปี พ.ศ.  2527 ที่นอกจาก”แอ๊ด คาราบาว” เจ้าของอัลบั้มจะทำหน้าที่อย่างหลากหลาย  ทั้งร้องนำ กีตาร์ ฮาร์โมนิก้า ร้องคอรัส คองก้า เพอร์คัสชั่น แต่งเพลง และโปรดิวซ์เองแล้ว ก็ยังมีทีมงานนักดนตรีกลุ่มคาราบาวมาร่วมงานอย่างแข็งขันได้แก่ เล็ก-คาราบาว , เทียรี่-เมฆวัฒนา , ธนิสร์-ศรีกลิ่นดี , เขียว-คาราบาว ร่วมด้วยแขกรับเชิญ สุเทพ-โฮป และอีกมากมาย ซึ่งในอัลบั้มนี้ประกอบไปด้วย 10 บทเพลง อาทิ 1.กัมพูชา 2.ดิน น้ำ ลม ไฟ 3.ตำนานแผ่นดิน 4.ทะเลทราย 5.คนหลังเขา 6.ลาวเดินดิน 7.เดือนเพ็ญ 8.ฝ่าลมฝน 9.จันทร์เจ้าขา 10.ถามหาความรัก และนี้จึงเป็นโอกาสดีๆ ที่ในปีนี้อัลบั้มกัมพูชาครบรอบ 30 ปีเพลง “วินิจ เลิศรัตนชัย” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บ.เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ผู้อยู่เบื้องหลัง “V LOVE Vinyl” ที่มีความตั้งใจจัดทำอัลบั้มกัมพูชาออกมาเป็นในรูปแบบแผ่นเสียง “30th ANINIVERSARY THE FIRST SOLO ALBUM OF ADD CARABAO "CAMBODIA"

               งานเพลง solo album ชุดแรกของ “แอ๊ด คาราบาว”  ที่นำมารี-มาสเตอร์ใหม่ให้คุณภาพเสียงดียิ่งขึ้นและได้ MASTER จาก REEL TAPE RE-MASTERED BY BURNIE GRUNDMAN พ่อมดแห่งวงการ SOUND ENGINEER ระดับโลก ที่ฝากผลงานกับศิลปินระดับโลกไว้มากมาย เช่น DIRE STRAITE, THE EAGLES, NEIL YOUNG และ MANUFACTURED BY RTI โรงงานที่ได้รับการยอมรับระดับโลก เพื่อให้สมกับการครบรอบ 30 ปี ของอัลบั้มที่ทรงคุณค่าในคุณภาพเนื้อหาคุณภาพเสียงและคุณภาพศิลปิน งานนี้บอสใหญ่ “วินิจ เลิศรัตนชัย” เลยเปิดเผยถึงจุดประสงค์ในการนำอัลบั้มกัมพูชา มารี-มาสเตอร์ครั้งนี้ว่า


               “โดยส่วนตัวผมเองก็เป็นแฟนเพลงของ พี่แอ๊ด คาราบาว ชื่นชมในงานเพลงของพี่เขาเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว บวกกับตอนนี้ทาง บ. เฟรช แอร์ เฟสติวัล ได้มาเป็นผู้ผลิตแผ่นเสียงในแบรนด์ V Love Vinyl หรือ VLV ตรงนี้เลยเล็งเห็นว่าถ้าเราจะทำแผ่นเสียงของศิลปินจริงๆ ก็อยากเลือกศิลปินระดับตำนานในวงการเพลงเพื่อชีวิตและมีคุณภาพ และเราก็มองเห็นว่าถ้าผลงานเพลงเพื่อชีวิตจะเป็นใครไม่ได้ถ้าไม่ใช่พี่แอ๊ด ผมก็เลยรู้สึกว่าเราน่าจะหยิบผลงานของพี่เขามาทำเป็นแผ่นเสียง โดยเลือกเป็นอัลบั้มกัมพูชาอย่างแรกเลยนั้นอัลบั้มนี้เป็นผลงานเดี่ยวของพี่แอ๊ด สองอัลบั้มเพลงกัมพูชาก็ครบรอบ 30 ปีในปีนี้พอดีเราเลยถือโอกาสตรงนี้จัดทำขึ้นมา ซึ่งเราเชื่อว่าต้องถูกใจและเป็นที่ชื่นชอบของแฟนเพลงของพี่แอ๊ดอย่างแน่นอน เพราะนี้เป็นอีกหนึ่งรูปแบบงานเพลงที่ออกมาในแบบแผ่นเสียงที่รวบรวมเพลงในอัลบั้มกัมพูชาไว้ทั้งหมด 10 เพลงออกมาในสไตล์ในแนวดนตรีอคูสติค เน้นกีตาร์ผสมผสานอย่างลงตัวและเป็นผลงานโซโล่อัลบั้มเดี่ยวของพี่แอ๊ดที่ดีที่สุด เพราะว่าเราได้ใช้ sound engineer ระดับโลกที่ทำงาน re-mastered ให้กับศิลปินดังๆ อาทิเช่น diana krall,nirvana,dire straits และอัลบั้มของสังกัด ORG ซึ่งนักเล่นเครื่องเสียงและaudiophileทราบเป็นอย่างดีถึงคุณภาพการทำงาน เราจึงเลือกใช้ sound engineer คนนี้ครับ และเราก็ได้ต้นฉบับของอัลบั้มกัมพูชาเป็น original master tape พร้อมกับเลือกใช้โรงปั้มที่ได้คุณภาพที่ดีที่สุดในสหรัฐอเมริกาคือ RTI record ซึ่งการันตีได้เลยว่าแฟนเพลงที่ได้แผ่นเสียงนี้ไปครอบครองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน”

               สำหรับแผ่นเสียงกัมพูชา  “Version Vlovevinyl 2014” แบ่งอัลบั้มออกมา 2 EDITIONS ให้เพลงของ “แอ๊ด คาราบาว” ได้หาเก็บสะสมพร้อมกันทั่วประเทศแล้ววันนี้ที่ V LOVE Vinyl shop ชั้น 7 mbk และ อมรมูฟวี่ พิเศษสุด!!! สำหรับลูกค้าที่เป็นเจ้าของแผ่นเสียงกัมพูชา Version Vlovevinyl 2014 นี้ ท่านจะได้รับฟรีตั๋วคอนเสิร์ต1ใบ มูลค่า 2,000 บาท ผลิตเพียง 1,000 แผ่นเท่านั้น!!! สนใจสั่งซื้อที่ www. vlovevinyl.com / facebook VLV vlovevinyl ที่ V LOVE Vinyl SHOP ชั้น 7 MBK และสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 085-9144572


















28414

คิงส์ตัน ดิจิตอล เปิดตัว MobileLite Wireless
มีเดียสตรีมเมอร์ เจเนอเรชั่นที่สอง


-  MobileLite Wireless รีดเดอร์สามารถสตรีมไฟล์เสียง วิดีโอ รูปภาพ และเอกสาร
จากโดรฟ์ USB, SD/SDHC/SDXC และ microSD การ์ด

-  ชาร์จแบตอุปกรณ์พกพาด้วยแบตเตอรี่ในตัว
-  Wireless Internet Routing แล Wi-Fi Bridging จาการเชื่อมต่อ Ethernet โดยตรง
-  รองรับ 3G Dongle


                คิงส์ตัน ผู้นำผลิตภัณฑ์หน่วยความจำรายใหญ่ของโลก ประกาศเปิดตัว MobileLite Wireless G2 พร้อมวางตลาดช่วงปลายเดือนนี้ MobileLite Wireless G2 ช่วยให้ผู้ใช้สมาร์ทโฟนและแทบเล็ตสามารถขยายพื้นที่เก็บข้อมูลสำหรับอุปกรณ์แบบ on-board และสตรีมหรือแชร์ข้อมูลกับผู้ใช้คนอื่นๆ ได้ นอกจากนี้ MobileLite Wireless G2 ประกอบไปด้วยแบตเตอรี่ 3.8v 4640 mAh สำหรับการชาร์จแบตมือถือและเปิดพอร์ต Ethernet โดยตรงกับ wireless Internet routing และ Wi-Fi bridging พร้อมกับพอร์ต USB รองรับ 3G dongle

                MobileLite Wireless G2 รุ่นใหม่ของคิงส์ตัน เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับความจุอุปกรณ์มือถือที่มากขึ้น แทนที่จะลบไฟล์จากสมาร์ทโฟนหรือแทบเล็ตเพื่อสร้างพื้นที่ว่าง ผู้ใช้งานจะสามารถย้ายรูปภาพ หนัง หรือเพลง แบบไร้สายไปยังไดรฟ์ USB หรือ แฟลชการ์ด อุปกรณ์ชิ้นนี้เหมาะสำหรับความบันเทิงหรือการเดินทางที่ซึ่งภาพ วิดีโอ เพลง หรือเอกสารต่างๆ สามารถที่จะแชร์หรือสตรีมด้วยผู้ใช้หลายคนได้ นอกจากนี้ภาพหรือวิดีโอจะสามารถส่งไปยังโซเชี่ยลมีเดียที่ต้องการได้โดยไม่ต้องต่อกับคอมพิวเตอร์

                ผู้ที่พกพาอุปกรณ์มือถือ On-the-go จะหลงรัก MobileLite Wireless G2 ที่สามารถชาร์จอุปกรณ์และฟีเจอร์ Ethernet-ready สำหรับแบตเตอรี่ที่มีความจุเต็มของ MobileLite Wireless G2 สามารถชาร์จสมาร์ทโฟนส่วนมากได้ถึงสองรอบ1 และเพื่อให้ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อได้อย่างต่อเนื่อง อุปกรณ์ตัวนี้รองรับการเชื่อมต่อจาก 3G wireless Internet dongle พร้อมกับการเชื่อต่อ Ethernet โดยตรงซึ่งทำให้ MobileLite Wireless G2 เป็นได้ทั้งเราเตอร์แบบพกพาหรือไดรฟ์ shared network (NAS)

                นาธาน ซู (Nathan Su) ผู้อำนวยการฝ่ายขายผลิตภัณฑ์แฟลชเมมโมรี่ ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของคิงส์ตัน กล่าวว่า “MobileLite Wireless G2 เป็นอุปกรณ์ที่ดีมากสำหรับการแชร์รูปภาพ หนัง เพลง หรือไฟล์ต่างๆ แบบไร้สายกับเพื่อนและครอบครัว เราได้เพิ่มอายุแบตเตอรี่มากถึง 13 ชั่วโมงสำหรับการใช้งานอย่างต่อเนื่อง เพื่อการทำงานอย่างดีเยี่ยมให้สมาร์ทโฟนหรือแทบเล็ตของคุณ หรือให้เด็กๆ ของคุณได้เพลิดเพลินตลอดการเดินทาง”

                MobileLite Wireless G2 รับประกันการใช้งานสองปี และวางใจได้ในตำนานความน่าเชื่อถือของคิงส์ตัน สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาเข้าไปที่ www.kingston.com/th

คุณสมบัติและข้อมูลทางเทคนิคของ Kingston MobileLite Wireless G2:

·        โอนถ่ายข้อมูลลงบนการ์ดหรือไดรฟ์ USB

·        ส่งรูปไปยังโซเชียลมีเดียที่ต้องการ

·        สตรีมข้อมูลที่แตกต่างกันไปบนหลายอุปกรณ์พร้อมๆ กัน

·        ชาร์จสมาร์ทโฟนของคุณได้ถึงสองครั้งจากแบตเตอรี่ G21

·        รองรับ SD/SDHC/SDXC และ microSD/SDHC/SDXC

·        รองรับไดรฟ์ USB

·        มี 3G dongle สำหรับรองรับการเชื่อมต่อโดยตรง2

·        มีพอร์ต Ethernet สำหรับบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ตระหว่างการเดินทาง

·        การป้อนข้อมูลเพื่อการจัดเก็บ: USB และ SD — อ่าน SD, SDHC, SDXC และmicroSD/microSDHC/microSDXC (มาพร้อมกับอแดปเตอร์)

·        ระบบไฟล์ที่รองรับ: FAT, FAT32, NTFS, exFAT

·        ขนาด: 129.14 มม. x 79.09 มม. x 19.28 มม.

·        น้ำหนัก: 171กรัม

·        อินเตอร์เฟสเครือข่ายไร้สาย: Wi-Fi 802.11g/n พร้อมระบบความปลอดภัยไร้สาย (WPA2)

·        พอร์ต WLAN Ethernet ทำหน้าที่เป็นเราเต้อร์เคลื่อนที่

·        แบตเตอรี่แบบรีชาร์จ: สูงสุด 13 ชั่วโมงของการใช้งานอย่างต่อเนื่อง; แบตเตอรี่ built-in Li-ion 4640 mAh 3.8v

·        สื่อบันทึกข้อมูลภายใน3: โอนถ่ายไฟล์แบบไร้สายผ่านแอป MobileLite Wireless และตัวอุปกรณ์ MobileLite Wireless

·        อุปกรณ์รองรับกล้อง: ผู้ใช้สามารถย้ายรูปบนมือถือมาไว้บน MobileLite Wireless เพื่อเพิ่มพื้นที่ว่าง

·        สายต่อ: มีสายต่อ USB เป็น Micro USB

·        อุณหภูมิในการใช้งาน: 0 – 40°C

·        อุณหภูมิในการจัดเก็บ: -10 – 45°C

·        การรับประกัน: รับประกันสองปี พร้อมบริการช่วยเหลือทางด้านเทคนิคฟรี

·        ปรับแต่งชื่ออุปกรณ์: (SSID) ผู้ใช้งานสามารถเลือกรายการความสำคัญของ Wi-Fi เมื่อมีหลาย APN/Key

·        ไฟล์ที่รองรับ4:  MobileLite Wireless สามารถเก็บไฟล์ได้ทุกชนิด การเล่นไฟล์ขึ้นอยู่กับการรองรับไฟล์ของอุปกรณ์พกพา

·        ฟอร์แมตไฟล์ที่รองรับ4:

     §  เสียง: MP3, WAV

     §  วิดีโอ5: m4V, mp4 (H. 264 video codec)

     §  รูปภาพ: jpg, tif

     §  เอกสาร: pdf


1 อ้างอิงจากการทดสอบด้วย iPhone 5  อายุแบตเตอรี่แตกต่างกันขึ้นอยู่กับการใช้งานและฟังก์ชั่นแอปพลิเคชั่น แบตเตอรี่ไม่สามารถเปลี่ยนได้
2 จำเป็นต้องมีบริการ 3G จากผู้ให้บริการ การรองรับ 3G Dongle อาจถูกจำกัดโดยผู้ให้บริการ
3 จำเป็นต้องมีแอป MobileLite Wireless
4 กรุณาตรวจสอบมือถือของท่านสำหรับไฟล์ที่รองรับ
5 สำหรับ Android และ Kindle Fire จำกัดการรองรับวิดีโอไว้ที่ 2GB


พบกับคิงส์ตันได้ที่:

Facebook: http://www.facebook.com/KingstonBlogFansClub.en
YouTube: http://www.youtube.com/user/KingstonAPAC


ข้อมูลเกี่ยวกับ Kingston Technology Company, Inc.

Kingston เป็นผู้พัฒนาและผลิตเมมโมรี่รายใหญ่ที่สุดในโลกโดยออกแบบผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์หน่วยความจำสำหรับเครื่องเดสก์ท็อป แล็ปท็อปเซิร์ฟเวอร์ เครื่องพิมพ์ รวมทั้งผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ Flash สำหรับเครื่องพีดีเอโทรศัพท์เคลื่อนที่ กล้องดิจิตอล และเครื่องเล่นเอ็มพี 3 Kingston มีโรงงานตั้งอยู่ในมลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน และมีสำนักงานขายใน สหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน อินเดีย ออสเตรเลีย เวียดนาม ยุโรป รัสเซีย ยูเครน ตุรกี และละติน อเมริกา หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ www.kingston.com/th

#  #  #

Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน และสัญลักษณ์ Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าของคิงส์ตัน เทคโนโลยี คอร์ปอเรชั่น ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดในที่นี้เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของแต่ละราย

28415

HyperX เปิดตัว ‘Impact’ SO-DIMMs, FURY SSD,
ชุดหูฟังสีขาวและแผ่นรองเมาส์ ในงาน คอมพิวเทค ไทเป

·       HyperX Impact SO-DIMMs ทำลายสถิติความเร็ว

·       SSD ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของตระกูล FURY สำหรับเกมเมอร์ระดับเริ่มต้น 

·       ชุดหูฟังสีใหม่และแผ่นรองเมาส์ HyperX

·        การแข่งขัน HOT Overclocking


               – HyperX® หนึ่งในผลิตภัณฑ์คุณภาพจาก คิงส์ตัน เทคโนโลยี ผู้นำผลิตภัณฑ์หน่วยความจำรายใหญ่ของโลก ประกาศการเปิดตัว หน่วยความจำ HyperX Impact สำหรับเกมเมอร์หรือผู้ที่ชื่นชอบความความแรงเป็นพิเศษ ที่ต้องการอัพเกรดและเพิ่มสมรรถนะของแล็ปท็อป และ small form factor PCs โดย HyperX Impact จะมาแทนที่การใช้งานในปัจจุบันของ SO-DIMM ภายใต้ Genesis, PnP และ LoVo ให้เป็นตระกูลเดียว

               HyperX Impact ประสบความสำเร็จด้วยการสร้างสถิติโลกสำหรับความถี่ SO-DIMM ที่เร็วที่สุด โดยวิ่งที่ 2666MHz ดูคลิปวิดีโอได้ที่นี่  HyperX Impact จะมาพร้อมกับคลื่นความถี่ตั้งแต่ 1600MHz ถึงความเร็วสูงสูงสุดที่ 2400MHz ด้วยความจุแบบโมดูลเดี่ยว 4GB และ 8GB และแบบชุดโมดูลคู่ 8GB ถึง 16GB แรงดันไฟฟ้าจะเริ่มต้นที่ 1.35V ส่วนเรื่องการอัพเกรดทำได้อย่างง่ายดายด้วยฟังก์ชั่น Plug and Play (PnP) ที่ถูกดีไซน์มาในทุกๆ โมดูลให้ทำการโอเวอร์คล๊อกภายใต้ขีดจำกัดของระบบโดยอัตโนมัติ นอกจากนี้ HyperX Impact สามารถใช้อัพเกรดระบบฟอร์มแฟคเตอร์ขนาดเล็ก เช่น Gigabyte BRIX, Intel NUC และ ZOTAC ZBOX

               สำหรับเกมเมอร์ระดับเริ่มต้น HyperX FURY SSD มีฟีเจอร์ locked synchronous NAND และถูกขับเคลื่อนด้วยคอนโทรลเลอร์ LSI SandForce SF-2281 และประสิทธิภาพการทำงานของ SATA Rev 3.0 (6GB/s) โดยที่ตัว solid-state drive ใหม่สำหรับระดับเริ่มต้นนี้ จะมีความเร็วการอ่าน/เขียนที่น่าพึงพอใจอยู่ที่ 500/500MB/s และยังเหมาะสำหรับการทำให้บูตเครื่อง โหลดแอปพลิเคชั่น และดำเนินการไฟล์ได้เร็วขึ้นอีกด้วย SSD รุ่นนี้จะมาในความจุ 120GB และ 240GB HyperX FURY SSD คือสมาชิกใหม่ล่าสุดของตระกูล HyperX FURY หลังจากที่เป็นส่วนหนึ่งของ HyperX FURY DRAM ที่พึ่งเปิดตัวไม่นานมานี้

               HyperX FURY SSD เป็นไดรฟ์แบบสแตนด์อโลนที่มาพร้อมกับอแดปเตอร์ขนาด 7 มิลลิเมตร ถึง 9.5 มิลลิเมตร และรับประกัน 3 ปี พร้อมการช่วยเหลือทางด้านเทคนิคฟรี และความน่าเชื่อถือระดับตำนานของ HyperX

HyperX ประกาศข้อมูลด้านล่างนี้ที่งาน คอมพิวเทค ไทเป:

·         การแข่งขัน “HOT” HyperX OC Takeover ที่นักโอเวอร์คล็อกจากทั่วโลกจะแข่งขันชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 10,000 ดอลลาร์สหรัฐสำหรับผู้ที่ทำคะแนนได้สูงสุดใน Maximum Memory Frequency, SuperPi 32M และ XTU พร้อมกับการเปิดตัวหน่วยประมวลผลลับภายในงาน หลังจากนี้ HyperX จะจัดอีก 4 การแข่งขัน “HOT” ประจำภูมิภาคทั่วโลกแบบออนไลน์บนเว็ปไซต์ hwbot.org ที่จะนำไปสู่รอบชิงชนะเลิศ มีรางวัล 15,000 ดอลลาร์สหรัฐ ในงาน 2015 International CES®

·         ตัวอย่างของชุดหูฟังพิเศษที่กำลังจะมาเป็นสีขาว White Edition HyperX Cloud ซึ่งมีคุณสมบัติแบบเดียวกับชุดหูฟัง HyperX Cloud สีดำ ที่ได้รับรางวัลความนุ่มสบาย แตกต่างเพียงมีที่ครอบหูฟังและเดินด้ายสีขาว 

·         HyperX Skyn: แผ่นรองเมาส์ที่บางเหมือนกระดาษ พร้อมกับพื้นด้านล่างแบบยึดกับโต๊ะ ที่สามารถดึงออกได้ด้วยการยกจากด้านข้าง HyperX Skyn จะมาเป็นคู่ด้วยแผ่นรองเมาส์ที่มีพื้นผิวเหมาะสำหรับความแม่นยำ และพิ้นผิวสำหรับเพิ่มความรวดเร็วสำหรับการใช้งานที่ต้องการความรวดเร็ว


               คิงส์ตันกล่าวว่า “เรามีความยินดีในการเปิดตัว SO-DIMMs ที่เร็วที่สุดในโลกเพื่อเพิ่มสมรรถนะของโน้ตบุ๊ค, อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ขนาดเล็ก และอุปกรณ์อื่นๆ อีกทั้งชุดหูฟังสีขาวและแผ่นรองเมาส์แบบใหม่ เหล่านี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นพัฒนาเพื่อเพิ่มความสุขในเรื่องการเล่นเกมส์ eSports และสำหรับนักโอเวอร์คล๊อค ยิ่งไปกว่านั้น HyperX ได้ทำสถิติโลกไว้ที่ 4500MHz โดยคาดหวังว่าจะทำได้มากกว่านี้ภายในการแข่งขัน HOT อีกด้วย”

               HyperX เป็นผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูง หนึ่งในผลิตภัณฑ์คุณภาพโดย คิงส์ตัน เทคโนโลยี ผสมผสานด้วยหน่วยความจำความเร็วสูง DDR3, SSDs ยูเอสบีแฟรชไดรฟ์ และหูฟังครอบศีรษะ ลูกค้ากลุ่มหลักคือนักเล่นเกม นักโอเวอร์คล็อก และผู้ที่ชื่นชอบความแรงเป็นพิเศษ เสมือนชื่อผลิตภัณฑ์ HyperX เป็นที่รู้จักทั่วโลกในฐานะผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพสูง เป็นนวัตกรรมที่ทันสมัย ยิ่งไปกว่านั้นHyperX เป็นผู้สนับสนุนในวงการ eSports มากกว่า 20 ทีม ทั่วโลก และเป็นผู้สนับสนุนหลักของ Intel Extreme Masters. HyperX สามารถพบได้ในงานแสดงสินค้าต่างๆ เช่น China Joy, PAX, Davao Cyber Expo และ TGS & Big Fest

ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมได้ที่โฮมเพจ HyperX

คุณสมบัติและข้อมูลทางเทคนิคของ หน่วยความจำ HyperX Impact:

-     ความจุ: 4GB, 8GB (แถวเดียว) และ 8GB, 16GB (ชุดคู่)
-     ความเร็ว: 1600MHz–2400MHz
-     การออกแบบช่องสัญญาณ: สองช่องสัญญาณ
-     Latecy: CL9-CL12
-     แรงดันไฟฟ้า: 1.35V
-     อุณหภูมิในการใช้งาน: 0°C to 85°C
-     อุณหภูมิในการจัดเก็บ: -55°C to 100°C
-     ขนาด: 68.1มม. x 30.45มม.
-     ชิปเซ็ตที่รองรับ: HM65, HM67, HM70, HM75, HM76, HM77, HM86, HM87, QM67, QM87, QS67, UM67 และ UM77 Intel chipsets


HyperX Impact หมายเลขถอดรหัสชิ้นส่วน:  HX3=(ความถี่); LS=(SO-DIMM แรงดันไฟฟ้าต่ำ); หมายเลข CAS Latency); IB=Impact Black PCB; K2=ชุดแบบคู่/ความจุ Gigabyte โดยรวม

คุณสมบัติและข้อมูลทางเทคนิคของ HyperX FURY SSD:

·         ฟอร์มแฟคเตอร์: 2.5"

·         อินเตอร์เฟส: SATA Rev. 3.0 (6Gb/s) with backwards compatibility to SATA Rev. 2.0

·         ความจุ1: 120GB, 240GB

·         ประสิทธิภาพพื้นฐาน2: Compressible Data Transfer (ATTO)

·         ความจุทั้งหมด: 500MB/s อ่าน และ 500MB/s เขียน

·         การโอนถ่ายข้อมูลที่ไม่สามารถบีบอัด (AS-SSD และ CrystalDiskMark)

     -         120GB : 330MB/s อ่าน และ 130MB/s เขียน

     -         240GB : 390MB/s อ่าน เละ 250MB/s เขียน

·         IOMETER ความเร็วในการอ่าน/เขียนสูงสุดแบบสุ่ม 4k

     -         120GB: สูงสุด 72,500/ สูงสุด 79,000 IOPS

     -         240GB: สูงสุด 72,500/ สูงสุด 79,000 IOPS

·         PCMark® Vantage HDD Suite Score

     -         120GB: 60,000

     -         240GB: 60,000

·         PCMark 8 Storage Bandwidth

     -         120GB: 133.36 MB/s

     -         240GB: 183.18 MB/s

·         การใช้พลังงาน

     -         0.31 W ขณะไม่ใช้งาน / 0.35 W เฉลี่ยน / 1.65 W (สูงสุด) อ่าน / 2.76 W (สูงสุด) เขียน

·         อุณหภูมิในการจัดเก็บ: -40°C ~ 85°C

·         อุณหภูมิในการใช้งาน: 0°C ~ 70°C

·         ขนาด: 69.8mm x 100.1mm x 7mm

·         น้ำหนัก: 86g

·         แรงสั่นสะเทือนขณะใช้งาน: 2.17G Peak (7–800Hz)

·         แรงสั่นสะเทือนขณะไม่ใช้งาน: 20G Peak (10–2000Hz)

·         อายุการใช้งาน: 1 ล้านชั่วโมง MTBF

·         การรับประกัน: รับประกันสามปี พร้อมบริการช่วยเหลือทางด้านเทคนิค

·         Total Bytes Written (TBW) 3

     -         120GB: 315TB 2 DWPD4

     -         240GB: 641TB 2 DWPD4


1 ความจุบางส่วนจะถูกใช้ในระหว่างการฟอร์แม็ทและในการทำงานด้านอื่นๆ ดังนั้นพื้นที่ในส่วนนั้นจึงไม่สามารถใช้ในการบันทึกข้อมูลได้ นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมหลังการฟอร์แม็ทของอุปกรณ์บันทึกข้อมูลจึงมีพื้นที่น้อยกว่าตัวเลขความจุที่ระบุอยู่บนกล่อง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถอ่านได้จากคู่มือในส่วนของอุปกรณ์บันทึกข้อมูลที่ kingston.com/flashguide

2 อ้างอิงจากผลการทดสอบสมรรถนะนอกบรรจุภัณฑ์โดยใช้เมนบอร์ด Rev. 3.0 ความเร็วในการทำงานจะแปรผันไปตามฮาร์ดแวร์ที่ถูกเชื่อมต่อ ซอฟต์แวร์ และการใช้งาน  ความเร็วในการอ่าน/เขียนแบบสุ่ม 4k IOMETER ถูกทดสอบด้วยพาร์ทิชั่น 8GB

3 จำนวนยอดรวมของไบท์ที่ถูกเขียน Total Bytes Written (TBW) ได้มาจาก JEDEC Workload (JESD219A).

4 ค่าการบันทึกข้อมูลต่อวัน Drives Writes Per Day (DWPD)

5 โปรดติดตามเร็วๆ นี้


คุณสมบัติและข้อมูลทางเทคนิคของ HyperX Cloud White Edition:

·         สี: ขาว, ดำ

·         ประเภททรานดิวเซอร์: dynamic Ø 53มม.

·         หลักการทำงาน: แบบปิด

·         การตอบสนองต่อความถี่: 15Hz–25,000 Hz

·         ความต้านทานปกติ: 60 Ω per system

·         SPL ปกติ: 98±3dB

·         T.H.D.: < 2%

·         ความจุไฟฟ้า: 150mW

·         รูปแบบการนำเสียง: แบบครอบใบหู (circumaural)

·         การลดทอนเสียงรอบข้าง: 20dBa โดยประมาณ

·         แรงกดสายครอบหัว: 5N

·         น้ำหนักรวมไมโครโฟนและสาย: 350กรัม

·         ความยาวและชนิดของสายเคเบิ้ล: 1m + 2m extension + 10cm iPhone

·         การเชื่อมต่อ: หัวแจ๊คมินิสเตอริโอ (3.5มล.)


ไมโครโฟน:

·         ประเภททรานดิวเซอร์: condenser (back electret)

·         หลักการทำงาน: แบบไล่ระดับแรงดัน

·         รูปแบบการรับสัญญาณเสียง: ทิศทางเดียว (cardioids)

·         แหล่งพลังงาน: AB powering

·         กำลังไฟฟ้า: 2V

·         การใช้พลังงาน: สูงสุด 0.5 mA

·         ความต้านทาน: ≤2.2 kΩ

·         Open Circuit Voltage: at f = 1 kHz: 20 mV / Pa

·         การตอบสนองต่อความถี่: 100–12,000 Hz

·         THD: 2% at f = 1 kHz

·         ค่า SPL สูงสุด: 105dB SPL (THD≤1.0% ที่ 1 KHz)

·         แรงขับไมโครโฟน: -39±3dB

·         ความยาวสาย: 150mm (รวมท่อโลหะ)

·         เส้นผ่าศูนย์กลางแคปซูล: Ø6*5 มม.

·         การเชื่อมต่อ: หัวแจ๊คมินิสเตอริโอ (3.5มม.)


พบกับ HyperX ได้ที่:
YouTube: http://www.youtube.com/kingstonhyperx

28416

คิงส์ตัน ดิจิตอล พร้อมส่ง M.2 SATA SSDs

·         M.2 2280 SATA SSD สำหรับแพลตฟอร์มโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ อุปกรณ์ฟอร์มแฟคเตอร์ขนาดเล็ก และเมนบอร์ด Z97
·         Garbage Collection ขั้นสูง และการจัดการพลังงานเพื่อให้มีประสิทธิภาพสูงสุด


                – คิงส์ตัน ผู้นำผลิตภัณฑ์หน่วยความจำรายใหญ่ของโลก  แนะนำ M.2 2280 SATA SSD รุ่นใหม่ พร้อมวางตลาดในสัปดาห์หน้า ซึ่ง SSD รุ่นใหม่นี้ มีขนาด 22 x 80 มิลลิเมตร มาพร้อมความบาง กะทัดรัด เหมาะสำหรับแพลตฟอร์มโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่อย่าง Ultrabooks™ รูปแบบดีไซน์ขนาดเล็ก เป็นระบบที่มีฟังก์ชั่นสำเร็จในตัว อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ชนิดบางพิเศษ และเมนบอร์ดที่รองรับชิปเซ็ต Intel® Z97 ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อไม่นานนี้

                M.2 2280 SATA SSD ประกอบด้วยระบบ garbage collection ขั้นสูง, wear-leveling และ รองรับ TRIM เพื่อช่วยให้ประสิทธิภาพการทำงานของไดรฟ์มีความเสถียรตลอดอายุการใช้งาน SATA DevSleep™ ช่วยจัดการพลังงานอย่างมีประสิทธิภาพและใช้พลังงานน้อยที่สุด ในขณะที่ยังช่วยให้อุปกรณ์ทำงานและเชื่อมต่อค้างเอาเอาไว้โดยไม่ลดอายุแบตเตอรี่โดยไม่จำเป็น และ M.2 2280 SSD ยังประกอบไปด้วยระบบเฟิร์มแวร์ป้องกันการสูญเสียพลังงานที่จะช่วยรักษาความสมบูรณ์ของข้อมูล ในกรณีที่สูญเสียพลังงานหรือปิดเครื่องไม่ถูกต้อง

                นาธาน ซู (Nathan Su) ผู้อำนวยการฝ่ายขายผลิตภัณฑ์แฟลชเมมโมรี่ ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของคิงส์ตัน กล่าวว่า “เราภูมิใจเป็นอย่างยิ่งในการเปิดตัวฟอร์มแฟคเตอร์ M.2 ใหม่สำหรับทั้งผู้บริโภคและลูกค้าองค์กรที่กำลังต้องการอัพเกรดระบบ รวมไปถึงกลุ่มผู้สร้างระบบที่กำลังออกแบบอุปกรณ์ในระบบแบบใหม่ นี่คือผลงานการติดตามที่หน้าตื่นเต้น หลังจากการเปิดตัว OEM-only M.2 2260 SATA SSD เมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งใช้ใน ASUS Zenbook™ (บางรุ่น)”

                M.2 2280 SATA SSD จะเริ่มต้นส่งมอบที่ความจุ 120GB ส่วน 240GB และ 480GB จะตามมาในไตรมาสที่ 3 โดยรับประกันสินค้าสามปี พร้อมให้ความช่วยเหลือด้านเทคนิคฟรี และวางใจได้ในตำนานความน่าเชื่อถือของคิงส์ตัน

                ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมได้ที่โฮมเพจ www.kingston.com/th

คุณสมบัติและข้อมูลทางเทคนิคของ M.2 2280 SATA SSD:

·        ขนาด: กว้าง 22มล. ยาว 80มล.

·        NAND Flash memory-based: กันกระแทกและใช้พลังงานน้อย

·        รองรับ Intel SRT: รวมประโยชน์ของความจุของ HDD กับการปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานของ SSD ในการกำหนดค่าการเก็บข้อมูลแบบควบคู่

·        รองรับ S.M.A.R.T.: เผ้าดูสถานะของอุปกรณ์

·        รองรับ TRIM: รักษาประสิทธิภาพสูงสุดของระบบปฏิบัติการที่รองรับ

·        การรับประกัน: รับประกันสามปี พร้อมบริการช่วยเหลือทางด้านเทคนิคฟรี

·        ฟอร์มแฟกเตอร์: M.2 2280

·        อินเตอร์เฟส: SATA Rev. 3.0 (6Gb/s) – with backwards compatibility to SATA Rev. 2.0

·        ความจุ1: 120GB

·        ประสิทธิภาพพื้นฐาน:

o   การโอนถ่ายข้อมูลบีบอัด (ATTO): อ่าน 550MB/s และ เขียน 520MB/s

o   การโอนถ่ายข้อมูลที่ไม่สามารถบีบอัด (AS-SSD และ CrystalDiskMark):

     อ่าน 500MB/s และ เขียน 330MB/s

o   IOMETER: ความเร็วในการอ่าน/เขียนสูงสุดแบบสุ่ม 4k สูงสุด 66,000/ สูงสุด 65,000 IOPS

                     ความเร็วในการอ่าน/เขียนแบบสุ่ม 4k สูง 46,000/ สูง 4,500 IOPS

o   PCMARK® Vantage HDD Suite Score: 56,000

o   PCMARK® 8 Storage Bandwidth: 215 MB/s

·        การใช้พลังงาน: 0.09 W ขณะไม่ใช้งาน / 1.11 W เฉลี่ย / 1.02W (สูงสุด) อ่าน / 2.86 W (สูงสุด) เขียน

·        อุณหภูมิในการจัดเก็บ: -40°C ~ 85°C

·        อุณหภูมิในการใช้งาน: 0°C ~ 70°C

·        ขนาด: 80mm x 22mm x 3.5mm

·        น้ำหนัก: 7.36g

·        แรงสั่นสะเทือนขณะใช้งาน: 2.17G Peak (7–800Hz)

·        แรงสั่นสะเทือนขณะไม่ใช้งาน: 20G Peak (10–2000Hz)

·        อายุการใช้งาน: 1 ล้านชั่วโมง MTBF

·        การรับประกัน: รับประกันสามปี พร้อมบริการช่วยเหลือทางด้านเทคนิคฟรี

·        Total Bytes Written (TBW)3: 230TB x 1.8 DWPD4


SSD รุ่นนี้ถูกออกแบบสำหรับการใช้งานของคอมพิวเตอร์เดสก์ทอปและโน้ตบุ๊ก และไม่ได้มีไว้สำหรับการใช้งานแบบเซิฟเวอร์
1 ความจุบางส่วนจะถูกใช้ในระหว่างการฟอร์แม็ทและในการทำงานด้านอื่นๆ ดังนั้นพื้นที่ในส่วนนั้นจึงไม่สามารถใช้ในการบันทึกข้อมูลได้ นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมหลังการฟอร์แม็ทของอุปกรณ์บันทึกข้อมูลจึงมีพื้นที่น้อยกว่าตัวเลขความจุที่ระบุอยู่บนกล่อง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถอ่านได้จากคู่มือในส่วนของอุปกรณ์บันทึกข้อมูลที่ kingston.com/flashguide
2 อ้างอิงจากผลการทดสอบสมรรถนะนอกบรรจุภัณฑ์โดยใช้เมนบอร์ด Rev. 3.0 ความเร็วในการทำงานจะแปรผันไปตามฮาร์ดแวร์ที่ถูกเชื่อมต่อ ซอฟต์แวร์ และการใช้งาน  ความเร็วในการอ่าน/เขียนแบบสุ่ม 4k IOMETER ถูกทดสอบด้วยพาร์ทิชั่น 8GB
3 จำนวนยอดรวมของไบท์ที่ถูกเขียน Total Bytes Written (TBW) ได้มาจาก JEDEC Workload (JESD219A)
4 ค่าการบันทึกข้อมูลต่อวัน Drives Writes Per Day (DWPD).



พบกับคิงส์ตันได้ที่:

Facebook: http://www.facebook.com/KingstonBlogFansClub.en

YouTube: http://www.youtube.com/user/KingstonAPAC

ข้อมูลเกี่ยวกับ Kingston Technology Company, Inc.

Kingston เป็นผู้พัฒนาและผลิตเมมโมรี่รายใหญ่ที่สุดในโลกโดยออกแบบผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์หน่วยความจำสำหรับเครื่องเดสก์ท็อป แล็ปท็อปเซิร์ฟเวอร์ เครื่องพิมพ์ รวมทั้งผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ Flash สำหรับเครื่องพีดีเอโทรศัพท์เคลื่อนที่ กล้องดิจิตอล และเครื่องเล่นเอ็มพี 3 Kingston มีโรงงานตั้งอยู่ในมลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน และมีสำนักงานขายใน สหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน อินเดีย ออสเตรเลีย เวียดนาม ยุโรป รัสเซีย ยูเครน ตุรกี และละติน อเมริกา หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ www.kingston.com/th

                                                                                                                            #  #  #

Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน และสัญลักษณ์ Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าของคิงส์ตัน เทคโนโลยี
คอร์ปอเรชั่น ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดในที่นี้เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของแต่ละราย[/size][/left]

28417
3 ซีนเด็ดจาก “ICEMAN 3D ล่าทะลุศตวรรษ ” ไม่ควรพลาด
แอ็คชั่นมันส์ทะลุฟ้า ล่าทะลุจอ 19 มิ.ย.นี้ในโรงภาพยนตร์



                เพราะความมันส์ทะลุจอแบบเต็มพิกัด ทำเอานักแสดงนำอย่าง “ดอนนี่ เยน” ถึงกับออกปากการันตีฉากเด็ดที่ผู้ชมไม่ควรพลาดในภาพยนตร์ แอ็คชั่น-คอมเมดี้ เรื่อง “ICEMAN 3D ล่าทะลุศตวรรษ” กับฉากการไล่ล่ามันส์ทะลุฟ้าบนภูเขาน้ำแข็ง

                ลองฟังนักแสดงนำอย่าง ดอนนี่ เยน เล่าถึงฉากนี้ให้ฟังกันดู

                “…ฉากที่ผมประทับใจในภาพยนตร์เรื่องนี้ คือฉากการไล่ล่าทะลุฟ้า ที่ถ่ายทำท่ามกลางภูเขาน้ำแข็ง  โดยฉากนี้ผมต้องหนีการตามล่าของหวังเป่าเฉียง และ ยูคัง   ผมต้องใช้โล่ห์กำบังมาทำเป็นสกีสไลด์ลงมาตามภูเขาน้ำแข็ง ก่อนที่จะถูกภูเขาถล่มลงมาทับร่าง  เป็นการทำงานค่อนข้างยากพอสมควรเพราะอากาศที่หนาวเย็น และผมต้องสไลด์ลงมาจากภูเขา แถมยังมีนักแสดงร่วมคนอื่นๆเข้าฉากเยอะมาก ทีมงานทุกคนจึงต้องแท็คทีมกันเพื่อให้งานเสร็จสมบูรณ์ก่อนที่จะป่วยกันซะเสียก่อน (หัวเราะ)  อยากให้ลองติดตามฉากนี้กันดูครับ…”

                ติดตามฉากแอ็คชั่น ทั้งบู๊ ทั้งมันส์ ทั้งฮา ในภาพยนตร์เรื่อง “ICEAMAN 3D  ล่าทะลุศตวรรษ” นำแสดงโดย ดอนนี่ เยน , เยิ่นต๊ะหัว , หวังเป่าเฉียง , ยูคัง , หวงเซิ่งอี ฯลฯ จากผลงานการกำกับของ ดอนนี่ เยน และ “หลอหวิงเจิ้ง” แฮนด์เมด ดิสทริบิวชั่น และ ดีเอ็นเอ 2002 จำกัด  ชวนผู้ชมเตรียมนับถอยหลังออกไล่ล่าสุดมหึมา 19 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์.






28418
“ICEMAN 3D” ลงทุนปิดสะพานยาวอันดับ7ของโลก ถ่ายฉากแอ็คชั่นสุดมันส์ทะลุฟ้า
พร้อม 3 ซีนเด็ดเผ็ดสะระตี่ที่ผู้ชมไม่ควรพลาด



               เพราะความมันส์เต็มพิกัด จนทำให้นักแสดงนำอย่าง “ดอนนี่ เยน” ถึงกับออกปากการันตี 3 ฉากเด็ดที่ผู้ชมไม่ควรพลาด อาทิ ฉากล่าทะลุฟ้ากับฉากการไล่ล่าบนภูเขาน้ำแข็ง , ฉากแอ็คชั่นกลางสะพานซิงหม่าที่รวมการต่อสู้ทุกรูปแบบไว้ในฉากนี้ และปิดท้ายด้วยฉากฮาทะลุจอ ที่น้อยครั้งจะได้เห็นพระเอกนักบู๊อย่างดอนนี่ เยน เล่นฉากคอมเมดี้สุดฮา ในภาพยนตร์แอ็คชั่น-คอมเมดี้ เรื่อง “ICEMAN 3D ล่าทะลุศตวรรษ” ลองชมตัวอย่างภาพ 3 ซีนเด็ดที่ผู้ชมไม่ควรพลาดกันดู…

-    ฉากการไล่ล่าทะลุฟ้า คือ ฉากที่ถ่ายทำท่ามกลางภูเขาน้ำแข็ง ซึ่งฉากนี้ดอนนี่ เยน ต้องหนีการตามล่าของหวังเป่าเฉียง และ ยูคัง โดยดอนนี่ เยน ต้องใช้โล่ห์กำบังมาทำเป็นสกีสไลด์ลงมาตามภูเขาน้ำแข็ง ก่อนที่จะถูกภูเขาถล่มลงมาทับร่าง ถือเป็นการทำงานค่อนข้างยากพอสมควรเพราะอากาศที่หนาวเย็น แถมยังมีนักแสดงร่วมคนอื่นๆเข้าฉากเยอะมาก ทีมงานทุกคนจึงต้องแท็คทีมกันเพื่อให้งานเสร็จสมบูรณ์ก่อนที่จะป่วยกันซะเสียก่อน


-   ฉากฟัดทะลุโลก คือการต่อสู้เผชิญหน้าบนสะพานซิงหม่าสะพานใหญ่อันดับ 7 ของโลก  ฉากนี้ดอนนี่ เยน ต้องขี่ม้า ควงโซ่ โชว์กังฟู และมีเฮลิคอร์ปเตอร์ไล่ล่า ฉากนี้ทีมงานถ่ายทำกันเกือบทั้งวันท่ามกลางแดดที่ร้อนมากๆกว่าจะได้ภาพที่สวยงามแบบที่เห็นในหนังประมาณ 12 นาทีซึ่งเป็นการต่อสู้ที่แอ็คชั่นดุเดือดครบอรรถรส


-   ฉากฮาทะลุศตวรรษ คือ ฉากรวมความฮา ที่น้อยครั้งจได้เห็นดอนนี่ เยน รับบทแบบนี้ ไม่ว่าจะเป็นซีนนั่งรถเมล์ฟรีโดยไม่เสียเงิน, ซีนเปิดอาหารกระป๋อง และ กินน้ำในชักโครก


               แฮนด์เมด ดิสทริบิวชั่น จำกัด และ ดีเอ็นเอ 2002 จำกัด (มหาชน) ชวนแฟนๆ ติดตามฉากแอ็คชั่น ทั้งบู๊ ทั้งมันส์ ทั้งฮา ในภาพยนตร์เรื่อง “ICEAMAN 3D ล่าทะลุศตวรรษ” นำแสดงโดย ดอนนี่ เยน , เยิ่นต๊ะหัว , หวังเป่าเฉียง , ยูคัง , หวงเซิ่งอี ฯลฯ จากผลงานการกำกับของ ดอนนี่ เยน และ “หลอหวิงเจิ้ง” 19 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์.










28419
เพชฌฆาตไทยโกอินเตอร์ โชว์ลีลาการประหารในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ  เซี่ยงไฮ้
ติด1 ใน 11 หนังคัดเลือกเข้าชิงรางวัล Golden Goblet



               นับเป็นก้าวแรกและก้าวสำคัญของภาพยนตร์ไทยแนวทริลเลอร์  เรื่อง “เพชฌฆาต The Last Executioner” ที่เป็นตัวเต็ง 1 ใน 11 ภาพยนตร์ที่ถูกคัดเลือกเข้าชิงรางวัล “Golden Goblet” จากงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ ณ นครเซี่ยงไฮ้ ครั้งที่ 17 โดยงานนี้ได้รับเกียรติจากนักแสดงชื่อดังมากความสามารถอย่าง “กงลี่” รับหน้าที่เป็นหนึ่งในคณะกรรมการตัดสินในครั้งนี้ด้วย ซึ่งงานเทศกาลภาพยนต์นานาชาติเซียงไฮ้ จะจัดขึ้นในวันที่ 14-22 มิถุนายนนี้ โดยมีเหล่านักแสดงจากภาพยนตร์  นำโดย ปู-วิทยา ปานศรีงาม ,เดวิด อัศวนนท์ พร้อมด้วย ผู้กำกับภาพยนตร์ ทอม วอลเลอร์ เตรียมเดินทางเข้าร่วมงานในครั้งนี้ งานนี้ต้องขอแรงใจจากแฟนหนังไทยช่วยส่งกำลังใจไปเชียร์หนังไทยให้โกอินเตอร์สู้เวทีระดับโลก

               ติดตามชมฝีไม้ลายมือทางการแสดงของเหล่านักแสดงฝีมือคุณภาพ นำโดย ปู-วิทยา ปานศรีงาม, เดวิด อัศวนนท์ , เพ็ญพักตร์ ศิริกุล , นิรุตติ์  ศิริจรรยา, จรัญ  เพ็ชรเจริญ , พิศาล อัครเศรณี , ถิร  ชุติกุล , สุชาดา โรจน์มโนธรรม ในภาพยนตร์เรื่อง “เพชฌฆาต The Last Executioner” กำกับภาพยนตร์โดย ทอม วอลเลอร์  ภายใต้การดูแลของ บริษัท แฮนด์เมด ดิสทริบิวชั่น จำกัด , บริษัท ไทเกอร์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ และ บริษัท เดอ วอร์เรนท์ พิคเจอร์ จำกัด 3 กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์ ชมตัวอย่างภาพยนตร์ได้ที่ : http://www.youtube.com/watch?v=RBJI2CaMzE0

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=RBJI2CaMzE0" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=RBJI2CaMzE0</a>

28420
เลอโนโวจัดโปรฯท้าฟินทุกที่ เซลฟี่โดนใจ


ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2557 เลอโนโวร่วมฮิตติดเทรนด์รับกระแสเซลฟี่จัดโปรโมชั่นลดกระหน่ำราคาสมาร์ทโฟนเลอโนโวให้สาวกการถ่ายภาพทั้งหลายได้ร่วมฟินกับภาพเซลฟี่กันอย่างจุใจ

สมาร์ทโฟน Lenovo VIBE-X  - ราคา 9,990 บาท จากปกติ 12,990 บาท
สมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยม บางเฉียบเพียง 69. มิลลิเมตร หน้าจอแบบสัมผัสขนาด 5 นิ้ว IPS Full HD 1920x1080 ให้ความคมชัดทุกมุมมอง ระบบปฎิการณ์ Android 4.2 Jelly Bean  MediaTek MT6589M Quad-core 1.5GHz    กล้องหน้าความละเอียดขนาด 5 ล้านเมกะพิกเซล กล้องหลังความละเอียด 13 ล้านเมกะพิกเซล เลนส์กล้องคุณภาพสูงช่วยให้ถ่ายภาพเซลฟี่ได้คมชัด  เครื่องยังมาพร้อมแอพลิเคชั่นสุดพิเศษจากเลอโนโว  Lenovo ShareiT ช่วยให้คุณถ่ายภาพและอัพโหลดขึ้นโซเชียลมีเดียและแชร์ภาพและข้อมูลเครื่อง รวมถึงแชร์แอพต่างๆให้กับเพื่อนๆได้อย่างง่ายดาย

Lenovo สมาร์ทโฟน รุ่น S930  –  ราคา 7,990 บาท จากปกติ 9,990 บาท
ภายใต้ผลงานการออกแบบดูเพรียวบางอย่างยอดเยี่ยมของ Lenovo S930 อัดแน่นด้วยคุณสมบัติล้ำสมัยของมัลติมีเดียโฟนที่ให้ความรู้สึกแตกต่างตั้งแต่ครั้งแรกที่สัมผัส หน้าจอขนาด 6 นิ้ว ให้ภาพคมชัดระดับ HD ระบบเสียง Dolby Digital Plus เสริมประสบการณ์การเล่นเกม ดูวิดีโอ หรือท่องเน็ต กล้องหน้าความละเอียดสูงถึง 8 ล้านเมกะพิกเซล กล้องหน้าความละเอียด 1.6 ล้านเมกะพิกเซล มาพร้อมระบบปฎิการณ์ Android 4.2 Jelly Bean MediaTek 1.3GHz Quad-core โปรเซสเซอร์ แบตเตอร์รี่ขนาดใหญ่ให้คุณใช้งานการสนทนาได้ไม่มีจำกัด 3000 mAh   สมาร์ทโฟน Lenovo S930

Lenovo สมาร์ทโฟน รุ่น A526 (ใหม่) – ( ราคา (4,090 บาท)
สมาร์ทโฟนใหม่จากเลอโนโวที่ยกระดับอัดแน่นด้วยประสิทธิภาพและความคุ้มค่าด้านราคา ระบบประมวลผลแบบ quad core CPU ช่วนให้การถ่ายโอนข้อมูลต่างๆเป็นไปอย่างลื่นไหลไม่มีสะดุด หน้าจอกว้างขนาด 4.5 นิ้ว ให้ภาพชัดเจนไม่ว่าจะใช้เพื่อการดูหนังหรือเล่นโซเชียลมีเดีย

นอกจากนี้ยังขนทัพสมาร์ทโฟนหลากหลายรุ่นมาให้เลือกสรรค์กัน อาทิ

สมาร์ทโฟน Lenovo A269i              ราคา 1,990 บาท

สมาร์ทโฟน Lenovo A316i             ราคา 2,590 บาท รับฟรี Power Bank มูลค่า 250 บาท

สมาร์ทโฟน Lenovo A369i             ราคา 2,690  บาท จากปกติ   2,990 บาท

สมาร์ทโฟน Lenovo A516               ราคา 3,990  บาท

สมาร์ทโฟน Lenovo A680               ราคา 4,190  บาท รับฟรี SD Card มูลค่า 250 บาท

สมาร์ทโฟน Lenovo A850               ราคาพิเศษ จากปกติ 6,990 บาท

สมาร์ทโฟน Lenovo S650 (8GB)      ราคา 6,990 บาท รับฟรี ฟBack Cover Case

สมาร์ทโฟน Lenovo A820 (8GB)      ราคา 7,290  บาท จากปกติ   7,990 บาท

สมาร์ทโฟน Lenovo Vibe Z             ราคา 14,990  บาท

รับข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับเลอโนโวได้ทาง RSS feeds หรือติดตามได้ใน Twitter และ www.facebook.com/LenovoMobileThailand หรือเว็บไซต์ www.lenovothailand.com  สอบถามข้อมูลด้านผลิตภัณฑ์โทร 081-371-6000  ติดต่อศูนย์บริการหลังการขายบริษัท Aserve Global Solution โทร. 0-2633-9885


###

เกี่ยวกับเลอโนโว

เลอโนโว (HKSE: 992) (ADR: LNVGY) เป็นผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลรายใหญ่เป็นอันดับ 1 ของโลกและเป็นบริษัทผู้นำผลิตภัณฑ์พีซีพลัส มีมูลค่าธุรกิจ 34 พันล้านเหรียญสหรัฐ และมีฐานลูกค้าในกว่า 160 ประเทศทั่วโลก ด้วยความมุ่งมั่นพัฒนาคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลและอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตไร้สายที่มีคุณสมบัติโดดเด่น ธุรกิจของเลอโนโวพัฒนาขึ้นบนฐานการคิดค้นนวัตกรรม ซัพพลายเชนระดับโลกที่มีประสิทธิภาพสูง และการดำเนินงานเชิงกลยุทธ์อย่างเข้มแข็ง เลอโนโวก่อตั้งขึ้นจากการที่กลุ่มบริษัทเลอโนโวเข้าซื้อกิจการของแผนกคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลของไอบีเอ็ม โดยมีหน้าที่พัฒนา ผลิต และทำตลาดผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเทคโนโลยีและบริการที่น่าเชื่อถือ มีคุณภาพสูง มีความปลอดภัย และใช้งานง่าย ผลิตภัณฑ์ของเลอโนโว ได้แก่ คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลภายใต้แบรนด์ Think สำหรับธุรกิจ และแบรนด์ Idea สำหรับผู้ใช้ทั่วไป รวมถึงเซิร์ฟเวอร์ เวิร์กสเตชั่น และอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตไร้สาย ได้แก่ แท็บเล็ตและสมาร์ทโฟน เลอโนโวซึ่งได้รับการจัดอันดับเป็นหนึ่งในฟอร์จูน 500 มีศูนย์วิจัยหลักตั้งอยู่ที่เมืองยามาโตะ ประเทศญี่ปุ่น, กรุงปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้และเซิ้นเจิ้น ประเทศจีน และเมืองราเล่ย์ รัฐนอธแคโรไลน่า ประเทศสหรัฐอเมริกาอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.lenovo.com

28421

แท็บเล็ตพร้อมไล่ทันสมาร์ตโฟน เป็นโมบายดีไวซ์คู่ใจขาช้อป

ราคูเท็นพบ ยอดขายแท็บเล็ตโตถึง 4 เท่าไวกว่าโทรศัพท์

กรุงเทพฯ ประเทศไทย 5 มิถุนายน 2557 ยอดผู้ใช้งานแท็บเล็ตโตขึ้นถึง 4 เท่า ไวกว่ายอดการใช้งานสมาร์ตโฟน สอดคล้องกับ ผลสำรวจล่าสุด “อีคอมเมิร์ซ อินเด็กซ์” จากราคูเท็น หนึ่งในผู้นำด้านตลาดออนไลน์และผู้เป็นเจ้าของราคูเท็นตลาดดอทคอมในประเทศไทย โดยจากการศึกษาเทรนด์การช้อปปิ้งใน 14 ตลาด พบว่ายอดการใช้งานแท็บเล็ตเพิ่มขึ้นถึง 41.9%ในปีที่ผ่านมา ในขณะที่ยอดการใช้งานสมาร์ตโฟนโตเพียงแค่ 9.7% เมื่อเปรียบเทียบในช่วงเวลาเดียวกัน

ราคูเท็นพบว่า มีผู้พึงพอใจในการใช้แท็บเล็ตในการช้อปปิ้งออนไลน์ถึง 6.1% ในขณะที่6.8% ชอบใช้สมาร์ตโฟน โดยสหราชอาณาจักรเป็นตลาดที่มีผู้ใช้แท็บเล็ตมากที่สุดแซงแชมป์เก่าอย่างสหรัฐอเมริกา ด้วย 12.2% ของชาวอังกฤษผู้ตอบแบบสำรวจบอกว่าชอบใช้แท็บเล็ตมากกว่า ขณะที่มีชาวอเมริกันเพียง 11.3% เท่านั้นที่ชอบใช้แท็บเล็ต

ในขณะที่อีกด้าน มีเพียง 0.7%ของนักช้อปชาวบราซิลเท่านั้นที่ชอบช้อปและใช้ประโยชน์จากแท็บเล็ต และนักช้อปชาวไทยก็เช่นกันที่ชอบใช้สมาร์ตโฟนในการช้อปถึง 13.3% ขณะที่ชาวไทยเพียงแค่ 8.5%นิยมการใช้งานแท็บเล็ตคอมพิวเตอร์ เท่านั้น

แม้ว่าจะมีการเติบโตของเอ็มคอมเมิร์ซ ทั้งนี้ทั้งนั้น คอมพิวเตอร์ก็ยังคงเป็นตัวเลือกที่ได้รับความนิยมเพื่อใช้ในการเข้าถึงเว็บไซต์ต่างๆ อย่างไรก็ตามยุคสมัยได้เปลี่ยนไปแล้ว โดยผู้ใช้คอมพิวเตอร์ในการช้อปปิ้งทั่วโลกมีจำนวน 81.8% เมื่อเทียบกับ ปี 2556 ที่มี 83.2% ซึ่งหมายความว่า ยอดการใช้งานผ่านโมบายเพิ่มขึ้น 13.8% จาก12%ของเมื่อปีที่แล้ว สำหรับในประเทศไทย มีผู้ช้อปออนไลน์ผ่านคอมพิวเตอร์57.3% และ 25.3%ที่ช้อปผ่านโมบายดีไวซ์


คุณภาวุธ พงษ์วิทยภานุ กรรมการผู้จัดการและผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ Rakuten TARAD.com กล่าวว่า "เรากำลังเฝ้าสังเกตดูการเปลี่ยนแปลงของวิธีการที่ผู้บริโภคใช้ในการปฏิสัมพันธ์กับผู้ค้าปลีกผ่านช่องทางดิจิตอล หลังจากที่มีการเปิดตัว iPad จากค่าย Apple ส่งผลให้แท็บเล็ตกลายเป็นอุปกรณ์ที่ฮอตฮิตขึ้นมาทันที ด้วยหน้าจอที่ใหญ่กว่าสมาร์ตโฟน ทำให้ผู้ใช้สามารถใช้งานได้สะดวกสบายขึ้น แน่นอนว่า ใหญ่กว่า ย่อมดีกว่า แต่อย่างไรก็ดี มีร้านค้าจำนวนมากที่ไม่สามารถวัดประสิทธิภาพทางการค้าของเขาผ่านการใช้แอพพลิเคชั่นได้ ร้านค้าอาจจะพลาดการใช้ประโยชน์จากจุดนี้ ซึ่งเราอาจจะใช้วิธีการเปิดประสบการณ์การใช้แท็บเล็ตให้กับนักช้อปเพื่อสร้างความประทับใจก็ได้เช่นกัน”

ช่วงปีที่ผ่านมาบางตลาดได้เล็งเห็น “ความเบื่อหน่ายทางสังคม” จากจำนวนการแนะนำสินค้าผ่านทางโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คที่ลดลง โดยจากผลสำรวจล่าสุดพบว่าเหลือเพียง 41.9% ซึ่งลดจำนวนลงจาก 44% เมื่อปี 2556 ส่วนในประเทศไทยพบว่า มีชาวไทยจำนวน 65% ที่ตอบแบบสอบถามมักจะค้นหาข้อมูลหรือรีวิวสินค้าก่อนที่จะตัดสินใจซื้อ

คุณภาวุธ ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า “สังคมยังคงเป็นช่องทางที่สำคัญสำหรับร้านค้าที่จะดึงดูดนักช้อปและ 'crowdsource' กลุ่มคนที่คอยสอบถามความคิดเห็นเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆ จากแง่มุมของผู้ที่มีโอกาสใช้งานจริง แนะนำผ่านช่องทางโซเชี่ยลมีเดียยังคงเป็นช่องทางที่ดึงดูดใจให้ช้อปได้เป็นอย่างดี เช่นตอนนี้ นักช้อปต่างใช้ Pinterest หรือ Twitter ในการค้นหาสินค้าที่เขาต้องการซื้อและดูความคิดเห็นประกอบการตัดสินใจ ซึ่งแน่นอนร้านค้าสามารถใช้ประโยชน์จากช่องทางนี้ในการปฏิสัมพันธ์กับนักช้อปและแนะนำสินค้าได้เช่นกัน”

เสื้อผ้าและเครื่องประดับ เป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมที่สุดในโลกออนไลน์ทั่วโลกแต่นักช้อปจากบราซิลและญี่ปุ่นกลับสวนทาง เพราะที่บราซิลนั้น สินค้าประเภทอิเล็กทรอนิกส์ได้รับความนิยมสูงสุด ด้วยจำนวนเกินครึ่งของสินค้าอื่น (55.1%) ขณะที่ญี่ปุ่น สิ่งที่นักช้อปนิยมมากที่สุดก็คือ การดาวน์โหลด หนังสือ หรือ นิตยสาร โดยนิยมสูงสุดถึง 59.7% จากสินค้าทั้งหมดที่ผู้คนจับจ่าย และสำหรับประเทศไทยของเรานั้น สินค้าที่ฮอตฮิตที่สุด ก็คือ สินค้าประเภทเสื้อผ้าและเครื่องประดับ 51.9%  นอกจากนี้สินค้าประเภทที่ได้รับความนิยมตามมาก็คือ สินค้าจำพวกสุขภาพและความงาม สินค้าจำพวกอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และรองเท้า โดยคนไทยมีแนวโน้มที่จะซื้อสินค้าพวกเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดใหญ่ออนไลน์น้อยที่สุด โดย 96.2% มีความพึงพอใจที่จะซื้อกับผู้ขายโดยตรงมากกกว่า


###

เกี่ยวกับบริษัทราคูเท็น

ราคูเท็น เป็นบริษัทชั้นนำระดับสากลที่เป็นผู้ให้บริการต่างๆเพื่อประโยชน์สำหรับผู้บริโภคและธุรกิจ บนระบบอินเตอร์เน็ต โดยให้บริการด้านธุรกิจอย่างหากหลายโดยธุรกิจในเครือ ได้แก่ พื้นที่ให้การทำธุรกิจร้านค้าออนไลน์หรืออีคอมเมอร์ซ ธุรกิจหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ ธุรกิจสำรองที่พัก ธุรกิจด้านการลงทุน ธุรกิจเกี่ยวกับบัตรเครดิต ธุรกิจการบริการทางการเงิน ธุรกิจลอจีสติกส์ ธุรกิจเกี่ยวกับเงินอิเล็กทรอนิกส์ การบริการเว็ปท่า การตลาดออนไลน์ และ ธุรกิจเกี่ยวกับกีฬา ราคูเท็นทำการขยายเครือข่ายอย่างต่อเนื่องไปทั่วโลกโดยปัจจุบันครอบคลุมประเทศต่างๆในทวีปเอเชีย ยุโรป อเมริกา และ กลุ่มประเทศในมหาสมุทรแปซิฟิก ในปี 2012-2013 นิตยสาร Forbes ได้จัดอันดับ ให้ราคูเท็น เป็น 1 ใน 10  บริษัทนวัตกรรมยอดเยี่ยม (Most Innovative Company) ราคูเท็นถูกก่อตั้งขึ้นในปี 2540 มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น และมีพนักงานกว่า 10,000 รายทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมได้ที่ http://global.rakuten.com/corp

28422
RAZER รุกวงการมือถือด้วยคอนโทรลเลอร์ JUNGLECAT สำหรับการเล่นเกมบน iOS

เกมแพดแบบปรับแต่งขนาดพอเหมาะกับกระเป๋าของคุณพร้อมความสามารถในการเข้าถึงฟังก์ชันโทรศัพท์
ระบบกรองแอพอัจฉริยะและคอนโทรเลอร์เกมแบบพร้อมใช้งาน

กรุงเทพฯ– 5 มิถุนายน 2557 – Razer™ผู้นำระดับโลกด้านซอฟต์แวร์และอุปกรณ์ความบันเทิงประกาศ เปิดตัวเกมแพด Razer Junglecat™ สำหรับอุปกรณ์ iOS แบบพร้อมใช้งานหลากหลาย Razer ได้นำประสบการณ์เหนือระดับในการพัฒนาคอนโทรลเลอร์เกมประสิทธิภาพสูงสำหรับเกมคอนโซลและ PC และเปิดตัวเข้าสู่วงการฮาร์ดแวร์โทรศัพท์มือถือด้วยการมอบการผสมสานระหว่างการควบคุมเกมและความสามารถในการปรับแต่งเข้ากับการใช้งานโทรศัพท์ที่สะดวก

ทีมวิศวกรของ Razer Junglecat ปรับแต่งการออกแบบทุกมิลลิเมตรเท่าที่จะทำได้เพื่อให้มั่นใจว่าตัวเครื่องเนียนเรียบและดูทันสมัยเหมาะกับ iPhone สัมผัสกับตัวเลื่อนที่ทนทานเป็นเลิศ สามารถเลื่อนเก็บตัวเกมแพดได้ตามต้องการ เพียบพร้อมด้วย ฟังก์ชันเล่นเกมในปุ่ม AXBY ที่ไวต่อแรงกดของ Razer Junglecat ไร้แป้นทิศทางและบัมเปอร์บนจอควบคุมเพื่อให้หน้าจอเปิดโล่ง

ผู้ใช้สามารถปลด Razer Junglecat ที่ติดอยู่ได้ในขณะที่ทุกปุ่มและทุกพอร์ตยังคงใช้งานได้ในรูปแบบกะทัดรัดพร้อมพกพา ด้วยความบางเพียง 20 มม. จะทำให้รู้สึกเหมือนคอนโทรลเลอร์เป็นเพียงเคสป้องกันทั่วไป









RZR_controller_White_V3

Razer Junglecat มาพร้อมกับแอพ iOS ที่สามารถดาวน์โหลดได้ ให้ผู่้ใช้ได้กำหนดและระบุปุ่มฟังก์ชันต่างๆ ขึ้นใหม่รวมไปถึงการปรับความไวต่อแรงกดตามต้องการได้ด้วย สามารถเก็บโปรไฟล์แบบปรับแต่งเองได้มากถึง 20 แบบ ช่วยให้ผู้เล่นสามารถเลือกโปรไฟล์ได้ตรงกับเกมโปรด ไม่ว่าจะเป็นการปรับแต่งความไวสำหรับเกมแข่งรถลุ้นระทึกหรือปุ่มที่ตั้งไว้สำหรับเกมผจญภัยสุดมันส์ แอพที่ใช้ร่วมกับ iOS ของ Razer จะให้ผู้ใช้ได้ปรับประสบการณ์เล่นเกมในแบบของตัวเอง

สามารถค้นหาเกมที่ใช้ร่วมกับคอนโทรลเลอร์ iOS ได้ง่ายด้วยแอพที่ใช้ร่วมกับ iOS ของ Razer Junglecat เช่นกัน ซอฟต์แวร์จะคอยอัปเดตเกมล่าสุดที่ปรับแต่งมาสำหรับเล่นกับคอนโทรลเลอร์ การค้นหาเกมทั่วทั้ง App Store นั้นถือว่าสมบูรณ์แบบสำหรับผู้เล่นและคอนโทรเลอร์สำหรับ iOS ไม่ว่าจะเป็น Razer Junglecat หรือคอนโทรลเลอร์ที่ใช้ร่วมกับ iOS ยี่ห้ออื่น


Min-Liang Tan ครีเอทีฟไดเรคเตอร์ ประธานกรรมการบริหารและผู้ก่อตั้งร่วมบริษัท Razer กล่าวว่า“การพัฒนาเกมด้วยคุณค่าการผลิตที่ยอดเยี่ยมค่อยๆ มีบทบาทบนโทรศัพท์มือถือและดำเนินมาอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังเริ่มมีคอเกมคอนโซลข้ามมาเล่นอุปกรณ์เคลื่อนที่แบบ iOS และอื่น ๆ มากขึ้นเรื่อย ๆ ด้วย โอกาสในการออกแบบคอนโทรลเลอร์เกมแพดให้มีคุณภาพสูง และดูทันสมัยสำหรับ iPhone จัดว่าเป็นข้อเสนอที่น่าตื่นเต้นที่จะได้แบ่งปันชุมชนของเราและทั่วโลกได้สัมผัส”สามารถค้นหารายชื่อเกมที่ใช้งานร่วมกับคอนโทรลเลอร์และเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Razer Junglecat และแอพพลิเคชั่นที่ใช้ร่วมกับ iOS ได้ที่ http://www.razerzone.com/gaming-controllers/razer-junglecat และ http://www.razerzone.com/razer-junglecat-ios-companion-app ตามลำดับ

Razer Junglecat เป็นคอนโทรลเลอร์สไตล์คอนโซลรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Razer และเป็นอินเทอร์เฟซตัวแรกของบริษัท ที่ใช้สำหรับโทรศัพท์มือถือ นอกจากนี้คอนโทรลเลอร์อื่นๆ ของบริษัทยังมี Razer Sabertooth และ Razer Atrox รวมถึงคอนโทรลเลอร์เกมแพด Razer สำหรับแท็บเล็ตเกม Razer Edge ซึ่งได้รับรางวัลชนะเลิศในสาขา “Best of Show,” “People’s Voice” และ “Best Gaming” จากงาน CNET 2013 Consumer Electronics Show

แอพพลิเคชั่นที่ใช้งานร่วมกับ Razer Junglecat เป็นซอฟต์แวร์ตัวล่าสุดที่เกิดจากการพัฒนาที่ยาวนานของ Razer สร้างโดยยึดตามโปรแกรมปรับแต่งผ่านระบบคลาวด์อย่าง Razer Synapse และ Razer Comms VoIP สำหรับอุปกรณ์มือถือที่เพิ่งออกเมื่อไม่นานมานี้ ปัจจุบัน Razer มีบัญชีผู้ใช้ที่ลงทะเบียนผ่านแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์มากกว่า 8 ล้านบัญชีแล้ว









RZR_controller_black_V2

ลักษณะเด่นของ Razer Junglecat:

·     เกมแพดที่สนับสนุน iOS7 เต็มรูปแบบ

·     แป้นทิศทางที่แม่นยำ

·     บัมเปอร์และปุ่มแอคชั่น ABXY ที่มีความไวสูง

·     กลไกเลื่อนเก็บที่ทนทานสูงเหมาะสำหรับพกพา

·     พกพาไว้ใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา

·     แอป iOS ใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ที่สามารถดาวน์โหลดได้

·     ออกแบบมาสำหรับ Apple iPhone 5/5

·     เปิดให้ใช้งานปุ่มและช่องทางของโทรศัพท์ได้ทุกส่วน

·     ขนาดโดยประมาณ: ยาว 150 มม. (5.9 นิ้ว) กว้าง 65 มม. (2.5 นิ้ว) สูง 18 มม. (0.7 นิ้ว)


กำหนดวางจำหน่าย:

·       RazerStore: ลงทะเบียนที่เว็บไซต์ http://www.razerzone.com/ หากสนใจ จัดส่งใน 4 ถึง 6 สัปดาห์

·       ประเทศไทย – เร็วๆ นี้


เกี่ยวกับ Razer:

Razer™ เป็นผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์และแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์ที่สามารถเชื่อมต่อและสรรสร้างความบันเทิงตลอด 24 ชม. แก่กลุ่มผู้ใช้ทั่วโลกที่หลงใหลความบันเทิงในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ Razer สั่งสมประสบการณ์มากมายในด้านเกม ดนตรี และการออกแบบ และเทคโนโลยีชั้นเลิศของบริษัทมีทั้งการสนทนาผ่าน IP รวมถึงอุปกรณ์และแอปพลิเคชันสำหรับโลกโซเชียลอื่นๆ โปรแกรมเพื่อความบันเทิง ประสิทธิภาพ และการสร้างสรรค์ดนตรี โซลูชันผ่านระบบคลาวด์สำหรับปรับแต่งและเสริมระบบคอมพิวเตอร์รวมถึงประสิทธิภาพการทำงานของผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง อีกทั้งอุปกรณ์เสริม ฮาร์ดแวร์ ผลิตภัณฑ์ด้านเสียง แท็บเล็ต แล็ปท็อปคุณภาพเยี่ยมมากมาย รวมไปถึงเครื่องแต่งกาย

Razer นำการออกแบบและทรัพยากรด้านวิศวกรรมของตนมาใช้เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่สนับสนุนไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่งของกลุ่มผู้ใช้ที่หลงใหลเทคโนโลยีใหม่ๆ อันทันสมัยทั่วโลก สามารถตอบสนองความต้องการของพวกเขา ได้ทันทีไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ทุกสิ่งที่ Razer ทำจะสอดคล้องกับความเชื่อของบริษัทที่ว่า For Gamers. By Gamers.™

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่เว็บไซต์ http://www.razerzone.com/.

28423
การบริจาคเพื่อการกุศลของ Razer ใกล้หมดเขตแล้ว ข้อเสนอดีๆของ
ซอฟต์แวร์ SURROUND SOUND เหลือเพียง 30 วันนับจากนี้

ผู้คนหลายหมื่นคนต่างระดมช่วยเหลือเด็กๆ เอนจิ้นเสียง Razer Surround Pro ฟรีตลอดเดือนมิถุนายน Razer
Surround Pro เวอร์ชันอัปเกรดเปิดตัวแล้ว

กรุงเทพฯ – 5 มิถุนายน 2557 Razer™ ผู้นำระดับโลกด้านซอฟต์แวร์และอุปกรณ์ความบันเทิงประกาศ การบริจาคเพื่อการกุศล Child’s Play/Razer Surround ที่จัดขึ้นมาหนึ่งปีจะสิ้นสุดลงในวันที่ 30
มิถุนายน 2014 หลังจากนั้น บริษัทฯ จะเริ่มทำการจัดจำหน่าย Razer Surround Pro

ปีที่ผ่านมา Razer ได้ระงับค่าใช้จ่ายทั้งหมดในส่วนของเอนจิ้นเสียงรอบทิศทางแบบเสมือนรุ่นใหม่อย่าง Razer Surround เนื่องจาก Razer ได้ระดมเงินบริจาคเพื่อการกุศลให้แก่ Child’s Play องค์กรการกุศลที่กลุ่มอุตสาหกรรมเกมได้อุทิศเพื่อการพัฒนาชีวิตเด็กๆ ตามโรงพยาบาลทั่วโลก ผู้ใช้เกือบหนึ่งล้านรายดาวน์โหลด Razer Surround และได้บริจาคเงินจนถึงปัจจุบันรวมกว่า $35,000 เหรียญสหรัฐ ให้กับ Child’s Play 

หลังจากวันที่ 30 มิถุนายน 2557 จะมีการวางจำหน่ายเอนจิ้นเสียงของ Razer ทั้งสองเวอร์ชัน ตัวแปรพื้นฐาน ของ Razer Surround มาพร้อมกับการจำลองเสมือนแบบมาตรฐานของ 7.1 Surround Sound ส่วนเวอร์ชั่นพรีเมียมอย่าง Razer Surround Pro จะเพิ่มเข้ามาเพื่อช่วยปรับเทียบเสียงตามทิศทางในแบบที่แต่ละคน ต้องการได้ยินและตามรุ่นหูฟังได้ นอกจากนี้ Razer Surround Pro จะรวมการตั้งค่าขั้นสูงอย่างเช่น การปรับสภาพเสียง ระดับและความคมชัดของเสียงและตัวเลือกอิควอไลเซอร์ด้วย

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการทำงานของ Razer Surround http://www.youtube.com/watch?v=pOtN-KMWTeM


<a href="http://www.youtube.com/watch?v=pOtN-KMWTeM" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=pOtN-KMWTeM</a>

Nathan "NBK" Schmitt ผู้เล่นของ French CS:GO team Titan กล่าวว่า "คุณจะเล่น CS:GO แบบเทพๆ ไม่ได้เลยถ้าระบุตำแหน่งศัตรูได้ไม่ดีพอ ด้วย Razer Surround เราสามารถหาตำแหน่งใกล้ศัตรูได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ โดยให้เราจัดการวางกลยุทธ์และจับเป้าหมายเพียงอย่างเดียว นับเป็นอุปกรณ์ด้านเสียงที่สมบูรณ์แบบสำหรับเซียนเกม Counter-Strike เลยครับ"

Razer Surround Pro จะวางจำหน่ายในราคา 19.99 USD / 14.99 EUR ในขณะที่เวอร์ชันพื้นฐานจะยังคงให้ใช้งานฟรี หากดาวน์โหลดก่อนวันที่ 30 มิถุนายนจะอัปเกรดให้เป็น Razer Surround Pro อัตโนมัติ

คุณ Min-Liang Tan ครีเอทีฟไดเรคเตอร์ ประธานบริหารและผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท Razer กล่าวว่า "โปรโมชัน 12 เดือนเพื่อมอบเสียงรอบทิศทางแบบเสมือนที่เหนือชั้นแก่เกมเมอร์ทุกคนพร้อมกับระดมเงินทุนและการตระหนักถึง Child’s Play ถือว่าเป็นสิ่งที่มีค่าจริงๆ การเพิ่มประสิทธิภาพและความสนุกจากการเล่นเกมเป็นเรื่องที่อยู่ในใจเราตลอดและไม่มีอะไรจะดีไปกว่าการส่งเสริมความตั้งใจในสิ่งที่เราทำให้กับเด็กๆ ที่กำลังเผชิญกับอุปสรรคปัญหา Razer Surround เป็นผลิตภัณฑ์สุดวิเศษสำหรับการเดินทางบริจาคนี้ การนำคุณภาพเสียงที่สมบูรณ์แบบมาใส่ ในเกมเพลย์ก่อให้เกิดประสบการณ์และความสนุกที่ล้ำลึก อย่างแท้จริง สำหรับผู้เล่นไม่ว่าจะเดินทางไปหรือต้องอยู่แต่ในโรงพยาบาลก็ตาม"


เกี่ยวกับ Child’s Play:

นับตั้งแต่ปี 2003 เราได้ก่อตั้ง Child’s Play องค์กรการกุศลที่กลุ่มอุตสาหกรรมเกมได้อุทิศเพื่อการพัฒนาชีวิตเด็กๆ ให้ดีขึ้นด้วยของเล่นและเกมในเครือข่ายของเราตามโรงพยาบาลมากกว่า 70 แห่ง ทั่วโลก คุณในฐานะส่วนหนึ่งในชุมชนได้ช่วยกันระดมเงินหลายล้านดอลล่าร์ตลอดหลายปีที่ผ่านมา

Child’s Play ปฏิบัติงานอยู่สองส่วน ด้วยความช่วยเหลือของเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล เราได้จัดรายการของขวัญที่ต้องการซึ่งเต็มไปด้วยวิดีโอเกม ของเล่น หนังสือและของสนุกอื่นๆ สำหรับเด็ก คุณสามารถดูสิ่งที่ต้องการจากโรงพยาบาลนั้นๆ แล้วส่งของขวัญโดยการคลิกที่ตั้งโรงพยาบาลบนแผนที่ของเรา

นอกจากนี้ Child’s Play ยังรับบริจาคเงินตลอดทั้งปีอีกด้วย เราใช้เงินบริจาคเหล่านั้นซื้อเครื่องเกมคอนโซลใหม่ อุปกรณ์ต่อพ่วงใหม่ เกมใหม่และอื่นๆ อีกมากมายให้กับโรงพยาบาลและสถานบำบัดต่างๆ การบริจาคเหล่านี้ ช่วยให้เด็กๆ ได้สนุกสนานเพลิดเพลินสมวัย ได้มีปฏิสัมพันธ์กับเพื่อนฝูงและครอบครัว และสามารถมอบความบันเทิงที่ควรได้รับหลังจากประสบพบเจอกับเรื่องราวที่ไม่สบายใจ


เกี่ยวกับ Razer Surround:

Razer Surround มอบประสบการณ์เสียงรอบทิศทางแบบเสมือน 7.1 ที่ยกระดับขึ้นด้วยหูฟังสเตอริโอ

ด้วยการใช้เทคโนโลยีทันสมัย อัลกอริทึมเสียงรอบทิศทางที่มอบขุมพลังให้กับ Razer Surround จึงสร้างสภาพแวดล้อมเสียงรอบทิศทางได้แม่นยำอย่างเหลือเชื่อและให้เกมเมอร์ได้ปรับเทียบเสียงตามตำแหน่งอย่างที่ต้องการระดับการปรับเทียบนี้ช่วยให้ Razer Surround มอบระดับเสียงที่แม่นยำอย่างเหลือเชื่อภายในเกม ช่วยให้เกมเมอร์รับเสียงที่เหนือชั้นกว่า


ลักษณะเด่น:

·        เสียงรอบทิศทางแบบเสมือน 7.1 ที่เหนือชั้น

·        ใช้งานได้ทั้งชุดหูฟัง/หูฟัง


คุณสมบัติ (เวอร์ชัน Pro):

·        ปรับเทียบตามที่คุณต้องการ

·        การปรับเทียบล่วงหน้าสำหรับผลิตภัณฑ์เสียงของ Razer ทุกรุ่น

·        เพิ่มเสียงเบส - เพื่อเสียงเบสที่ดังกระหึ่ม

·        การปรับสภาพเสียง - ลดการแปรผันของระดับเสียง

·        ความชัดเจนของเสียง - เพื่อให้ได้เสียงเข้าที่ชัดเจน

·        ระดับเสียง - ปรับระดับเสียงเข้า

·        การปรับแต่งและการตั้งค่าอิควอไลเซอร์ล่วงหน้า 11 แบบ


การสนับสนุนระบบปฏิบัติการ:

·        Microsoft Windows 8 (32-bit and 64-bit)

·        Microsoft Windows 7 (32-bit and 64-bit) Starter / Home Basic / Home Premium / Professional / Ultimate


ความต้องการของระบบ:

·        พื้นที่ว่างในฮาร์ดดิสก์ 100 MB

·        การลงทะเบียน Razer Synapse 2.0 (ต้องมีอีเมลที่ใช้งานได้จริง) การดาวน์โหลดซอฟต์แวร์ การตอบรับใบอนุญาตและการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตจำเป็นต้องเปิดใช้งานคุณสมบัติต่างๆ ของผลิตภัณฑ์ให้ครบถ้วนและเพื่อการอัปเดตซอฟต์แวร์ หลังจากเปิดใช้งานแล้ว คุณจะสามารถใช้งานคุณสมบัติต่างๆ ได้เต็มที่ในหมดออฟไลน์เพิ่มเติม


กำหนดวางจำหน่าย:
ทั่วโลก – วางจำหน่ายแล้ว

ราคา (นับตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายน 2014):
Surround – ฟรี
Surround Pro – $19.99/€14.99


หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Razer Surround โปรดเข้าไปที่เว็บไซต์ www.razerzone.com/surround

เกี่ยวกับ Razer:

Razer™ เป็นผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์และแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์ที่สามารถเชื่อมต่อและสรรสร้างความบันเทิงตลอด 24 ชม. แก่กลุ่มผู้ใช้ทั่วโลกที่หลงใหลความบันเทิงในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์

Razer สั่งสมประสบการณ์มากมายในด้านเกม ดนตรี และการออกแบบ และเทคโนโลยีชั้นเลิศของบริษัทมีทั้งการสนทนาผ่าน IP รวมถึงอุปกรณ์และแอปพลิเคชันสำหรับโลกโซเชียลอื่นๆ โปรแกรมเพื่อความบันเทิงประสิทธิภาพและการสร้างสรรค์ดนตรีโซลูชันผ่านระบบคลาวด์สำหรับปรับแต่งและเสริมระบบคอมพิวเตอร์รวมถึงประสิทธิภาพการทำงานของผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง อีกทั้งอุปกรณ์เสริม ฮาร์ดแวร์ ผลิตภัณฑ์ด้านเสียง แท็บเล็ต แล็ปท็อปคุณภาพเยี่ยมมากมาย รวมไปถึงเครื่องแต่งกาย

Razer นำการออกแบบและทรัพยากรด้านวิศวกรรมของตนมาใช้เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่สนับสนุนไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่งของกลุ่มผู้ใช้ที่หลงใหลเทคโนโลยีใหม่ๆ อันทันสมัยทั่วโลก สามารถตอบสนองความต้องการของพวกเขา ได้ทันทีไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ทุกสิ่งที่ Razer ทำจะสอดคล้องกับความเชื่อของบริษัทที่ว่า For Gamers. By Gamers.™ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่เว็บไซต์ http://www.razerzone.com/

28424
ทุนการศึกษาเพชรพระจอมเกล้าดุษฎีบัณฑิต ระดับปริญญาเอก


               มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (มจธ.) ให้ทุนการศึกษาสำหรับนักศึกษาที่ต้องการศึกษาต่อในระดับปริญญาเอก เป็นทุนให้เปล่า ไม่ต้องใช้ทุนหลังสำเร็จการศึกษา ครอบคลุมค่าเล่าเรียนตลอดหลักสูตร  มีค่าใช้จ่ายส่วนตัวรายเดือน และมีงบประมาณเพื่อการเดินทางไปเพิ่มพูนประสบการณ์วิจัยในต่างประเทศ เพื่อจูงใจและสนับสนุนการพัฒนาคุณภาพการศึกษาและการวิจัยในระดับปริญญาเอกที่ใช้ความรู้และทักษะขั้นสูงที่มีผลกระทบเชิงบวกต่อสังคมและเศรษฐกิจของประเทศ

               คุณสมบัติผู้ขอรับทุนต้องเป็นผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี (เกียรตินิยม) หรือระดับปริญญาโท (เกรดเฉลี่ยไม่น้อยกว่า 3.50) เปิดรับสมัครแล้ว ตั้งแต่วันที่ 1 – 16  มิถุนายน 2557  สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานคัดเลือกและสรรหานักศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (มจธ.) โทร. 0-2470-8333 หรือ  ดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ http://admission.kmutt.ac.th/

28425
สถาบันอาหาร จัดอบรม Top Executive ให้ SMEs รุ่นที่ 2


               นายวิฑูรย์ สิมะโชคดี ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม (ที่ 3 จากขวา) เป็นประธานเปิดการอบรมหลักสูตร ผู้บริหารระดับสูงของธุรกิจในอุตสาหกรรมอาหาร เพื่อเตรียมความพร้อมและเพิ่มศักยภาพการแข่งขัน : Top Executives in Food Business Leader Program รุ่นที่  2  กิจกรรมภายใต้โครงการพัฒนาอุตสาหกรรมอาหารไทยให้เป็นครัวคุณภาพของโลก(Thailand Food Quality to The World) จัดโดยสถาบันอาหาร เพื่อเจาะลึกธุรกิจอุตสาหกรรมอาหารระดับเอสเอ็มอี ในเรื่องการจัดทำแนวคิดการพัฒนานวัตกรรมอาหารไทย ระบบการจัดการและควบคุมการผลิตอาหารให้ปลอดภัย ตลอดจนโอกาสและอุปสรรค โดยมีผู้บริหารและเจ้าของกิจการเข้าร่วมในครั้งนี้ 50 คน จัดอบรมทุกวันศุกร์ ตั้งแต่บัดนี้จนถึงเดือนสิงหาคม 2557  ที่โรงแรมอโนมา กรุงเทพฯ โดยมี นายเพ็ชร ชินบุตร ผู้อำนวยการสถาบันอาหาร กระทรวงอุตสาหกรรม (ที่ 3 จากซ้าย)ให้การต้อนรับ เมื่อเร็วๆ นี้

Pages: 1 ... 1893 1894 [1895] 1896 1897 ... 2397