enjoyjam.net

ข่าวบันเทิง => ข่าวบันเทิง => Topic started by: FC on May 11, 2016, 06:24:27 PM

Title: เรื่องย่อ: เสน่หามายา
Post by: FC on May 11, 2016, 06:24:27 PM
เรื่องย่อ : เสน่หามายา





          บทประพันธ์ : นุษาร

          บทโทรทัศน์ : แอนโทนี่

          กำกับการแสดง : กอล์ฟ ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์

          ผลิตโดย : บริษัท 914 เอ็นเตอเทนเม้นท์ จำกัด อำนวยการผลิตโดย :คณะกรรมการพิจารณาการผลิตโทรทัศน์ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7

เรื่องย่อ

          สรัล วิศัลย์สุนทร มหาเศรษฐีหนุ่มใหญ่และว่าที่ผู้ลงสมัครพรรคประชาธิปไตยไทย ตัดสินใจจะแต่งงานครั้งที่สองกับ เพลงพิณ พูนทรัพย์ยิ่ง ลูกสาวเพียงคนเดียวของ นายเจริญ พูนทรัพย์ยิ่ง หัวหน้าพรรคประชาธิปไตยไทย เพลงพิณ สาวสวยรวยความรู้ จบการศึกษาจากสหรัฐอเมริกา มีความมั่นใจในตัวเองเต็มเปี่ยม ถึงแม้จะเกิดในครอบครัวเศรษฐีที่เพิ่งสร้างฐานะเป็นปึกแผ่นขึ้นมาในรุ่นพ่อ แต่ก็เป็นที่รู้จักด้วยฐานะอันร่ำรวยมหาศาล
          ทั้ง สรัล และ เพลงพิณ ต่างเปิดใจและยอมรับปมอดีตของกันและกัน ทุกอย่างดูลงตัวเหมาะสมกันทุกประการและน่าจะจบลงด้วยพิธีวิวาห์อันแสนสุข หากไม่มีอุปสรรคอันใหญ่หลวงมาขวางกั้น นั่นคือ อลิส
          อลิส คือชื่อเล่นของ อริสรา เลิศวรรธนา หญิงสาวผู้มีความงามเพียบพร้อม เป็นบุตรสาวเพียงคนเดียวของ ร้อยตำรวจเอกบัญชา เลิศวรรธนา อดีตนายตำรวจที่ผันตัวมาเป็นนักการเมืองและนักธุรกิจใหญ่อันดับต้นๆ ของประเทศไทย
          หลังจากที่ สรัล ตัดสินใจแต่งงานใหม่ เขาได้วางแผนโอนถ่ายธุรกิจให้กับ สรัส(ลีโอ) ลูกชายคนโต โดยมี สโรช(กัสโซ่) ลูกชายคนกลางเข้ามาช่วยงานด้านบริหารอีกคน ส่วน สลิล(โมเน่ต์) ที่พ่อตามใจมากที่สุดกำลังเตรียมไปคัดตัวบัลเล่ต์ที่ Juilliard
          ลูกๆทั้งสามคนเป็นลูกที่เกิดกับ อลิส ภรรยาเก่าที่เลิกรากันไปเมื่อ 15ปีก่อนเพราะ สรัล จับได้ว่า อลิส นอกใจ เมื่อรอยร้าวยากจะประสานอีกทั้งทิฐิที่มีมากจนเกินกว่าจะปรับความเข้าใจ ในที่สุด อลิส ก็ตัดสินใจบินไปใช้ชีวิตอยู่ที่อังกฤษและปล่อยให้ สรัล เลี้ยงดูลูกๆทั้ง 3 คนที่เมืองไทย
          อลิส ตัดสินใจกลับมาประเทศไทยอย่างกระทันหัน เพื่อทวงสิทธิ์ทุกๆอย่างที่เคยเป็นของเธอ รวมทั้งความรักที่ครั้งหนึ่ง สรัล เคยมอบให้เธอแต่เพียงผู้เดียว อลิส มั่นใจว่าเธอมีทุกสิ่งเหนือกว่าเด็กสาวอย่าง เพลงพิณ และจะสามารถดึง สรัล กลับมาได้อย่างง่ายดาย
อลิส คืออุปสรรคใหญ่ที่สุดของ สรัล และ เพลงพิณ เพราะเธอกลับมาเพื่อทำลาย แก้แค้น และทวงสิทธิ์ที่เธอคิดว่าชอบธรรม! อลิส ปรากฏตัวในงานแต่งงานของ สรัล และ เพลงพิณ "สงครามความรักความเสน่หามายา" จึงปะทุขึ้น อลิส เปิดฉากด้วยการมอบของขวัญชิ้นสำคัญคือสำเนาใบหย่าที่ไม่มีลายเซ็นของเธอ แสดงว่าเธอยังเป็นภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมายอยู่ อลิส ใช้ข้อได้เปรียบนี้มาขู่จะทำลายชื่อเสียงของ สรัล กับ เพลงพิณ ถึงขนาดย้ายของเข้ามาอยู่บ้านของ สรัล ด้วยสิทธิของภรรยาตามกฎหมายเพื่อก่อกวนชีวิตสมรส แต่ อลิส ไม่ตระหนักเลยว่ายิ่งเธอพยายามดึงรั้ง สรัล ให้กลับมามากเท่าไหร่ยิ่งทำให้ เพลงพิณ ฮึดสู้ตอบโต้อย่างรุนแรงพอๆกัน และยิ่งพา สรัล หลุดลอยออกห่างเธอไปทุกที
          ระหว่าง อลิส กำลังวุ่นวายอยู่กับการทวงบัลลังก์ของเธอ กัสโซ่ ก็พยายามแย่งชิง แคท คู่หมั้นของ ลีโอ ในที่สุด แคท และ กัสโซ่ ก็มีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง กัสโซ่ รู้สึกชนะเหมือนแย่งของเล่นของพี่ชาย แต่แทนที่ ลีโอ จะเสียใจ เขากลับเห็นว่าเมื่อน้องชายกับคู่หมั่นตัวเองรักกัน เขาก็พร้อมที่จะยกคู่หมั้นให้กับน้องชาย
          ทุกอย่างไม่เป็นอย่างที่วางแผนไว้ กัสโซ่ รู้สึกถึงความพ่ายแพ้เพราะคิดว่าจะสามารถสร้างความเจ็บปวดให้กับพี่ชายตัวเอง ด้าน สรัล โกรธกับเรื่องเสื่อมเสียระหว่างพี่น้อง ตัดสินใจจะจัดการเรื่องทุกเบ็ดเสร็จโดยสั่ง กัสโซ่ และ แคท แต่งงานเมื่อข่าวนี้เงียบจางลง
โมเน่ต์ ลูกสาวคนเล็ก เสียโอกาสในการสอบเพื่อไปเรียนบัลเล่ต์ ในสถาบันระดับโลก เพราะเกิดอุบัติเหตุข้อเท้าแพลง สลัล จึงจ้าง น้ำขิง พยาบาลพิเศษมาดูแลอาการ น้ำขิง ลังเลที่จะรับงานเพราะเธอเกลียดคนรวยที่ไม่เห็นหัวคนอื่นแบบคนในคฤหาสน์หลังนั้น แต่อาจารย์หมอขอร้อง น้ำขิง จึงจำใจรับงานนี้ เมื่อ น้ำขิง ได้เจอกับนายจ้างอย่าง ลีโอ เป็นครั้งแรกเธอรู้สึกไม่ถูกชะตากับเขาเสียเลย ด้วยอคติที่เคยเหมารวมว่าคนรวยเก่งแต่ใช้เงินแต่ไม่เคยใช้ใจ ส่วน ลีโอ นั้นเมื่อได้พบ น้ำขิง ก็รู้สึกสนใจเพราะเมื่อได้คุยกันก็เห็นว่า น้ำขิง มีความคิดที่มีสาระน่าสนใจ ทำให้ ลีโอ เริ่มหลงรัก น้ำขิง อย่างไม่รู้ตัว
          อลิส ยังเดินหมากของเธอต่อไป ไม่ยอมแพ้เด็กสาวอย่าง เพลงพิณ เธอทุ่มเงินใช้เล่ห์เหลี่ยมไม่ยอมให้ เพลงพิณ มาทาบรัศมีเธอได้ แต่ว่า เพลงพิณ ก็ไม่ใช่คุณหนูผู้อ่อนแอบอบบางอย่างที่ อลิส คิดแต่ตรงกันข้าม เพลงพิณ เข้มแข็งและไม่ยอมเป็นผู้ถูกกระทำแต่เพียงฝ่ายเดียว หาก อลิส เล่นนอกกติกา เพลงพิณ ก็สามารถตอบโต้ได้อย่างเจ็บแสบไม่แพ้กัน
          อลิส ใช้ลูกไม้ออดอ้อนมารยา จนเกือบทำให้ สรัล ติดบ่วงที่ อลิส ดักรอไว้แต่ สรัล นึกขึ้นได้ว่าเขาได้ให้คำสัญญากับ เพลงพิณ ที่สุด สรัล ตัดสินใจฟ้องหย่า นี่เองทำให้ อลิส เสียใจแทบคลั่งและน้ำตาได้แปรเปลี่ยนเป็นความแค้นมหาศาล
อลิส ใช้วิธีกลับเข้ามาทวงตำแหน่งธุรกิจในฐานะผู้ถือหุ้นใหญ่ของบริษัทที่ปล่อย สรัล บริหาร และ อลิส ตัดสินใจใช้ทางเลือกสุดท้ายคือจ้าง แบ้งก์ คู่รักเก่าของ เพลงพิณ ด้วยเงินก้อนใหญ่เพื่อให้เข้ามาทำตัวใกล้ชิดแล้วดึง เพลงพิณ ออกจากชีวิต สรัล ซึ่ง แบ้งก์ เต็มใจรับข้อเสนอเพราะหวังว่าจะได้ เพลงพิณ กลับมาเป็นบ่อเงินบ่อทองในอนาคต อลิส วางแผนและเปิดโอกาสให้ แบ้งก์ ได้ใกล้ชิด เพลงพิณ ถึงในบ้าน เพื่อให้ สรัล เข้าใจผิด แต่ สรัล ไม่ตกหลุมพรางเพราะว่าเขาไว้ใจ เพลงพิณ และ เพลงพิณ ก็มั่นคงในรักต่อ สรัล ในที่สุดแผนของ อลิส ล้มเหลวไม่เป็นท่า
          แบ้งก์ เริ่มเบนเป้าหมายด้วยการหันไปสร้างสัมพันธ์กับ โมเน่ต์ ลูกสาวสุดที่รักของ อลิส คราวนี้ แบ้งก์ วางแผนปลุกปล้ำ โมเนต์ ให้เป็นของเขาให้ได้ และ โมเน่ต์ เด็กสาวผู้อ่อนต่อโลกก็มีทีท่าว่าจะหลงรัก แบงก์
          ลีโอ กับ กัสโซ่ ยังบาดหมางกันเองเรื่อง แคท รวมไปถึงเรื่องุรกิจที่ กัสโซ่ กำลังทุ่มทุนไปผิดทางและไม่ยอมฟังเสียงเตือนจาก ลีโอ เพราะ กัสโซ่ คิดว่า ลีโอ อิจฉาจงใจกลั่นแกล้ง ในที่สุดความดันทุรังก็นำไปสู่ความผิดพลาด บริษัทเสียทั้งเงินเสียทั้งชื่อเสียง สรัล โกรธจัดเกิดปัญหาระหว่างพ่อลูกอย่างรุนแรง กัสโซ่ น้อยใจออกจากบ้านไป
          อลิส สะเทือนใจกับเรื่องราวของลูก เหมือนหัวใจแตกสลายช็อกเมื่อ กัสโซ่ ขับรถประสบอุบัติเหตุรุนแรงจนโคม่า อลิส สำนึกว่า ทุกสิ่งที่เธอเคยยึดว่าเป็นของเธอต้องอยู่ใต้บงการของเธอนั้น ไม่มีอะไรที่เธอจะควบคุมได้เลยสักอย่าง และยังมีลูกสาวอีกคนที่เธอต้องช่วยให้พ้นจาก แบ้งก์ ให้ได้ วันหนึ่ง อลิส ได้รับโทรศัพท์จาก โมเน่ต์ ที่อยู่ในอาการตกใจสุดขีดเพราะ โมเน่ต์ ได้ปลิดชีวิต แบ้งก์ เนื่องจากขัดขืนที่ แบ้งก์ ลวงไปปลุกปล้ำ อลิส รู้ดีว่าเธอคือที่พึ่งสุดท้ายของลูก อลิส รีบจัดการหลักฐานทั้งหมดเพื่อกันลูกออกไปจากคดี เธอยอมรับผิดเองทั้งหมด ข่าวดัง อลิส ไฮโซสาวใหญ่ฆาตกรรมหนุ่มเพลย์บอยรุ่นลูกกลายเป็นข่าวพาดหัวตัวใหญ่ แต่คราวนี้ อลิส กลับไม่แคร์เรื่องชื่อเสียง เธอยอมทำทุกอย่างเพื่อชดเชยกับความผิดที่เธอทอดทิ้งลูกไป
          สรัล ตัดสินใจถอนตัวจากการลงสมัครเลือกตั้ง เพลงพิณ ไม่ได้รู้สึกเป็นสุขหรือสาแก่ใจที่เห็นความพินาศของ อลิส เธอกลับรู้สึกผิดที่เป็นคนชักพาเอา แบ้งก์ เข้ามาเกี่ยวข้องในชีวิตและด้วยความละเอียดอ่อนของเพศหญิง เพลงพิณ เห็นความเปลี่ยนแปลงของ อลิส แล้วเชื่อว่าอย่างหมดใจว่า อลิส ไม่ใช่คนเลวร้าย
กัสโซ่ ฟื้นจากอาการโคม่าแต่อุบัติเหตุครั้งนั้นทำให้ไม่สามารถเดินได้อีกเลยตลอดชีวิต ทำให้ แคท ตีห่างจาก กัสโซ่ เวลานั้นเองกัสโซ่รู้สึกพ่ายแพ้อย่างหมดรูปแต่เขาก็ได้เรียนรู้ว่าที่ผ่านมาชีวิตเขามีแต่ความริษยา ดิ้นรนอยากเอาชนะคนเดียวที่คอยดูแลอยู่เคียงข้างตอนที่เขามีปัญหาจริงๆกลับกลายเป็นพี่ชายที่เขาคิดตลอดมาว่าเป็นคู่แข่ง กัสโซ่ เอ่ยคำขอโทษกับ ลีโอ เป็นครั้งแรกในชีวิตและรู้สึกรักพี่ชายเขาแม้ไม่ได้เอ่ยมันออกมา
          น้ำขิง คอยเป็นกำลังใจและเป็นคู่คิดของลีโอในการแก้ปัญหาเรื่องยุ่งๆต่างๆเสมอมาทำให้ ลีโอ สบายใจและมีกำลังใจควบคู่ไปกับการดูแล กัสโซ่ ยามว่างก็ใช้เวลาทำงานศิลปะที่เขารัก
          อลิส ได้รู้แจ้งว่าในขณะที่เธอไม่เหลือใครแล้วนั้น คนที่เธอโกรธแค้นที่สุดคือ สรัล และ เพลงพิณ กลับเป็นคนยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือให้พ้นพ้นผิดเนื่องจากเป็นการป้องกันตัวเอง อลิส ตัดสินใจเดินทางกลับไปใช้ชีวิตที่ต่างประเทศโดยพา โมเน่ต์ ไปด้วย เธอต้องการแก้ตัวใหม่ก่อนที่เธอจะต้องสูญเสียทุกอย่างไปจริงๆ อลิส ได้เรียนรู้ว่าที่ผ่านมาเธอละเลยหน้าที่แม่และเธอก็ค้นพบคุณค่าที่แท้จริงของตัวเองซึ่งก็คือการเป็นแม่ที่ดีของลูกๆนั่นเอง สรัล รู้สึกสงสาร อลิส จับใจ เขารู้ว่าตัวเองก็มีส่วนผิดที่ผลักไสเธอไปและไม่เคยให้โอกาสเธอได้แก้ตัวเลย สรัล ขอโทษ อลิส ทุกๆเรื่องและมอบทรัพย์สินทั้งหมดให้ลูกทั้งสาม ส่วนเขาจะเริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยตัวเอง
          สรัล สัญญากับ เพลงพิณ ว่าหลังจากนี้ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นเขาจะซื่อสัตย์มั่นคงกับเธอเพียงคนเดียว และจะไม่มีใครหรือสิ่งใดที่จะมาแทรกกลางระหว่างเขาและเธอได้
Title: Re: เรื่องย่อ: เสน่หามายา
Post by: FC on May 11, 2016, 06:25:41 PM
“แอน สิเรียม” ผู้จัดป้ายแดงนำทีมบวงสรวงละคร “เสน่หามายา” จับ “เคลลี่ – แซมมี่” ประชันบทบาทดราม่าเข้ม





          นำทีมบวงสรวงละคร "เสน่หามายา" กันไปเรียบร้อยแล้ว ที่สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง7 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยผู้จัดป้ายแดงบิ๊กบอสค่าย 914 เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (NINE ONE FOUR ENTERTAINMENT CO., LTD) คุณแอน สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ และผู้กำกับคนเก่งกอล์ฟ ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์

          นอกจากนั่งแท่นผู้จัดแล้ว "แอน สิเรียม" ยังร่วมโชว์ฝีมือการแสดงในละคร "เสน่หามายา" ด้วย และได้ แซมมี่ ดลลชา ภูวิจารณ์ เคาวเวลล์ และ เคลลี่ ธนะพัฒน์ มาร่วมประชันบทบาทดราม่า พร้อมดึง เจสซี่ กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์ จาก The Face 2 มาประเดิมฝีมือละครเรื่องนี้ด้วย

          ซึ่งงานนี้ทั้งทีมงานและทีมนักแสดงมาร่วมพิธีบวงสรวงกันพร้อมหน้าพร้อมตา อาทิแซมมี่ ดลลชา ภูวิจารณ์ เคาวเวลล์ , เคลลี่ ธนะพัฒน์ , แบงค์ อาทิตย์ ตั้งวิบูรย์พาณิชย์ ,หมู ภูษณะ บัวงาม , เจสซี่ กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์,พิมพ์ปวีณี , พิมพ์ปวีณี โคกระบินทร์ , กุ๊กกิ๊ก กชกร ส่งแสงเติม , ซัน พิชยดนย์ พึ่งพันธ์ ,นาท ภูวนัย , เดบาร่า ซี เดบบี้ , สุเชาว์ พงษ์วิไล , อำภา ภูษิต , จุ๊บ อิทธิกร , นาวิน บราวเนล ,อรัญญา ประทุมทอง , สุวดี แสงสาหร่าย บวงสรวงกันไปเรียบร้อยแล้วพร้อมถ่ายทำ แฟนละครรอติดตามชมละคร "เสน่หามายา" กันได้เร็วๆนี้ทางช่อง 7
Title: Re: เรื่องย่อ: เสน่หามายา
Post by: FC on March 05, 2018, 09:22:17 AM
เรื่องย่อละคร: เสน่หามายา







           เสน่หามายา
          -THE ILLUSION OF DESIRE-
          บทประพันธ์ : นุษาร
          บทโทรทัศน์ : แอนโทนี่
          กำกับการแสดง : กอล์ฟ ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์
          ผลิตโดย : บริษัท 914 เอ็นเตอเทนเม้นท์ จำกัด
          ออกอากาศ : จันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 HD
          เริ่มออกอากาศ: : วันอังคารที่ 13 มีนาคม 2561 อำนวยการผลิตโดย :คณะกรรมการพิจารณาการผลิตโทรทัศน์ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7

    ตัวละครเรื่อง เสน่หามายา
          1 เพลงพิณ พูนทรัพย์ยิ่ง รับบทโดย แซมมี่ ดลลชา ภูวิจารณ์ เคาวเวลล์
อายุ 27 ปี เพลงพิณ เป็นลูกสาวคนเดียวของนายเจริญ พูนทรัพย์ยิ่ง เศรษฐีภูธรที่ผันตัวมาเล่นการเมืองอย่างเต็มตัว พ่อของเพลงพิณเป็นหัวหน้าพรรคการเมืองที่กำลังมาแรง เพลงพิณเรียนจบจากสหรัฐอเมริกาด้านบริหารธุรกิจ แนวคิดในการดำเนินชีวิต และรสนิยมเป็นแบบเศรษฐีอเมริกัน คือเลิศหรู แต่ไม่เน้นรายละเอียด ด้านวัฒนธรรม สนใจแต่ราคาและประสิทธิภาพ เพลงพิณมีเคยมีแบงก์เป็นเพื่อนชายคนสนิทถึงขั้นขอแต่งงาน แต่เมื่อเพลงพิณจับได้ว่าแบงก์ แอบซุกลูกเมียไว้เธอจึงตัดสินใจเลิกกับเขาอย่างเด็ดขาด และได้พบกับสรัลจากการแนะนำของนายเจริญ สรัลและเพลงพิณต่างเติมเต็มซึ่งกันและกัน โดยเฉพาะปมอดีตเรื่องคนรักหักหลังที่ทั้งคู่ต่างเข้าอกเข้าใจกันเป็นอย่างดี เพลงพิณตัดสินใจแต่งงานกับสรัลเพราะเธอรู้สึกอบอุ่นและปลอดภัยเมื่ออยู่ใกล้เขา แต่ความรู้สึกนี้คงอยู่เพียงคืนวันแต่งงานเมื่อเมียเก่าของสรัลปรากฏตัวขึ้นพร้อมใบหย่าที่ยังไม่สมบูรณ์ ทำให้สถานะของเพลงพิณกลายเป็นเมียน้อยไปโดยปริยาย แต่เพลงพิณไม่ใช่ผู้หญิงอ่อนแอบอบบาง เมื่ออลิสเล่นงานเธอมาอย่างไร เธอก็ตอบโต้กลับไปอย่างเจ็บแสบเท่านั้น แต่สุดท้ายเมื่อพบว่าอลิสเพียงต้องการทวงคืนครอบครัวและปกป้องลูกๆของเธอ เพลงพิณจึงหลีกทางให้อลิสและสรัลกอบกู้ครอบครัวที่กำลังจะล่มสลายก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป
          2 อริสรา เลิศวรรธนา รับบทโดย สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์
อายุ 42 ปี อริสรา แปลว่า เจ้าแห่งศัตรู ผู้เป็นใหญ่เหนือศัตรู อลิส หรือที่ใครๆ เรียกว่า "คุณอลิส" คือชื่อเล่นของ อริสรา เลิศวรรธนา หญิงสาวผู้มีความงามเพียบพร้อม เป็นบุตรสาวเพียงคนเดียวของร.ต.อ.บัญชา เลิศวรรธนา ผู้มีชื่อเสียงโด่งดังในฐานะนักการเมืองและนักธุรกิจใหญ่ของประเทศไทย อริสราเติบโตมากับพ่อที่ตามใจแต่ไม่มีเวลาให้ จึงทดแทนด้วยเงิน ผู้คนที่ห้อมล้อมอริสราล้วนประจบเอาใจเพื่อหวังผล ประโยชน์ ส่วนแม่ที่เป็นอดีตดาราก็เสียชีวิตไปตั้งแต่ก่อนที่เธอจะจำความได้โดยที่ไม่มีใครเคยเล่าให้เธอฟังว่าแม่ของเธอเป็นใคร เป็นคนอย่างไร และสาเหตุการตายของแม่ มีเพียงข่าวลือไร้สาระที่ไม่มีใครจดจำว่าแม่ของเธอหนีไปกับชู้และประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต อริสราถูกส่งตัวให้ไปเรียนต่อเมืองนอกทันทีหลังจากจบชั้นม.ปลาย อริสราในวัย 18 ปี ศึกษาวิชาเกี่ยวกับศิลปะเพราะความสวยงามเป็นสิ่งที่เธอชอบ แต่ก็เรียนไม่จบเพราะเกิดตั้งครรภ์ลูกคนแรกทำให้ชีวิตวัยสาวของอริสราจบลงตรงนั้น เมื่อกลับมาอยู่เมืองไทยก็มีลูกอีก 2 คน อริสราโหยหาความรัก การดูแล และความสนุกสนานของวงสังคมชั้นสูงทำให้อริสราเผลอใจไปมีความสัมพันธ์นอกสมรสกับวสุ จนต้องหย่าร้างกับสรัล อริสราหนีหน้าไปใช้ชีวิตอยู่ที่ต่างประเทศเป็นเวลา 15 ปี ด้วยความมั่นใจว่าสักวันหนึ่งสามีจะต้องไปอ้อนวอนให้เธอกลับมาเธอจึงไม่เคยเซ็นใบหย่าตามคำแนะนำของทนายคนสนิท เธอใช้ชีวิตอยู่อย่างหรูหรา ฟู่ฟ่า ด้วยเงินมรดก ส่วนแบ่งจากธุรกิจของบิดา และค่าตอบแทนสูงลิบจากการเป็น Art Dealer อริศราใช้ชีวิตอยู่ในประเทศต่างๆแถบยุโรป อริศราวัย 42 ปีเป็นผู้หญิงที่ใครเห็นก็ต้องบอกว่ายังดูสาว สวย และมีเสน่ห์มากๆ เธอใช้ชีวิตอิสระไม่สร้างพันธะกับใคร มีความสุขกับการเดินทาง แฟชั่น และงานศิลปะ ด้วยสมบัติเงินทองที่มีมากมายไม่รู้จักหมดสิ้นอริศราจึงมีไลฟ์สไตล์แบบที่คนทั่วไปทำได้แค่ฝันถึง อริศรายังคงติดต่อกับลูกๆด้วยการส่งของขวัญไปให้รับลูกมาเที่ยวช่วงปิดเทอม แต่เธอก็รู้ว่าลูกๆไม่ได้รู้สึกผูกพันกับเธอเพราะเธอไม่ได้อยู่เลี้ยงดูพวกเขา จนกระทั่งเธอได้ข่าวว่าสามีกำลังจะเข้าสู่พิธีสมรสกับหญิงสาวอายุคราวลูก อริสราต้องกลับมาเมืองไทยอีกครั้งเพื่อทวงทุกสิ่งที่เป็นของเธอคืน
          3 สรัล วิศัลย์สุนทร รับบทโดย เคลลี่ ธนะพัฒน์
อายุ 43 ปี มหาเศรษฐีนักธุรกิจหนุ่มใหญ่ หน้าตาดีบุคลิกงามสง่า เกิดในตระกูลเก่าแก่มีชื่อเสียง แต่ฐานะปานกลาง สรัลเรียนดีมีความทะเยอทะยาน เป็นอดีตนักเรียนทุนต่างประเทศ ในสาขารัฐศาสตร์และการปกครอง รักความเที่ยงตรงถูกต้อง มีระเบียบ เมื่อ20ปีก่อนเขาตกหลุมรักอริสราตั้งแต่แรกเห็น มีความรักให้เธออย่างมากมายจริงจัง ทั้งคู่ย้ายมาอยู่กินด้วยกันอย่างมีความสุขจนกระทั่งหนึ่งปีให้หลังอริสราตั้งท้องลูกคนแรก ร.ต.อ. บัญชา พ่อตาต้องเข้าจัดการทุกอย่างให้เพื่อรักษาชื่อเสียงของลูกสาว รวมทั้งจ่ายเงินชดเชยทุนการศึกษาให้ เมื่อสรัลสำเร็จการศึกษาก็กลับมาดูแลกิจการของพ่อตาที่เมืองไทยทันที ทำให้ไม่มีเวลาเอาใจใส่ภรรยาสาวเท่าที่ควร จนจับได้ว่าอริสรานอกใจ สรัลโกรธและผิดหวังในตัวอริสรามากจนไม่สามารถให้อภัยอริสราได้ เขาไม่ต้องการให้ผู้หญิงที่โกหกหลอกลวง ไร้สาระ และแปดเปื้อนอย่างอริสราเลี้ยงลูกทั้งสามเพราะจะเป็นแบบอย่างที่ไม่ดี ช่วงเวลาที่อริศราไม่อยู่สรัลสร้างเนื้อสร้างตัวอย่างหนักจนกระทั่งประสบความสำเร็จเป็นนักธุรกิจระดับแนวหน้า จนทุกอย่างอยู่ตัวก็คิดจะเริ่มวางมือให้ลูกบริหารงานต่อ สรัลได้รับการทาบทามจากพรรคประชาธิปไตยไทยของนายเจริญ เขายินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ทำงานรับใช้ชาติบ้านเมือง
          4 ลีโอ / สรัส รับบทโดย แบงค์ อาทิตย์ ตั้งวิบูรย์พาณิชย์
ลูกชายคนโตของอริสราและสรัล อายุ 24 ปี ลีโอ หรือ โอ ลูกชายคนโตของอริสราและสรัล เรียนจบปริญญาโทบริหารธุรกิจ และเพิ่งเริ่มเข้ามาช่วยงานที่บริษัทของพ่อ ลีโอเป็นลูกที่สนิทกับแม่มากที่สุดในบรรดาลูกทั้ง 3 คน เพราะแม่เลี้ยงเองตั้งแต่เล็ก เคยเห็นพ่อกับแม่ทั้งตอนที่ยังรักกันและทะเลาะกัน แต่ลึกๆ ลีโอกลับรู้สึกว่าแม่ไม่รักเพราะแม่เป็นห่วงน้องสาวคนเล็กมากกว่าใคร ลีโอได้ความฉลาดมาจากพ่อและความเป็นศิลปินที่ถอดแบบมาจากแม่ แต่หลังจากที่สรัลจับได้ว่าอลิสมีชู้จนต้องเลิกรากันไป ลีโอจึงต้องทำตัวอยู่ในกรอบเป็นเด็กดีให้สมกับความคาดหวังของสรัล เขาเลือกเรียนบริหารธุรกิจทั้งๆที่อยากเรียนต่อทางด้านศิลปะ แม้จะโชคดีที่เป็นคนเก่งรอบด้านแต่ลึกๆ แต่ลีโอกลับรู้สึกโดดเดี่ยวและเก็บกดเพราะไม่มีอิสระที่จะทำตามฝันของตน
          5 กัสโซ่ (โซ่)/ สโรช รับบทโดย หมู ภูษณะ บัวงาม
ลูกชายคนกลางของอริสราและสรัล อายุ 23 ปี กัสโซ่ หรือ โซ่ ลูกชายคนกลาง เพิ่งเรียนจบคณะเศรษฐศาสตร์จากมหาวิทยาลัยเอกชน โซ่เป็นลูกคนกลางที่โตกับคุณตา ได้รับการตามใจอย่างมาก แต่สิ่งที่เขาต้องการคือความรักความอบอุ่นจากพ่อแม่ แต่ก็ไม่เคยได้ โซ่รู้สึกน้อยเสมอว่าถูกพ่อแม่ทอดทิ้งในวัยเด็ก คนรอบข้างทำให้กัสโซ่สะเทือนใจโดยไม่รู้ตัว โซ่คิดไปเองว่าตัวไม่เคยดีพอ พ่อแม่ไม่รักเท่าพี่น้อง โซ่จึงพยายามชิงดีชิงเด่นกับพี่ชายตลอดมา แต่ก็แพ้เสมอ ซึ่งพี่ชายก็รู้แต่ทำเป็นไม่สนใจเพราะไม่อยากให้น้องรู้สึกด้อยกว่า โซ่จริงติดนิสัยชอบเอาชนะ โซ่ชอบแข่งรถกับแก๊งเพื่อนลูกคนรวยด้วยกัน แต่ก็ไม่มีอะไรที่ทำให้โซ่รู้สึกพอใจได้เท่ากับการได้รับคำชมสักครั้งจากพ่อ กัสโซ่เข้าไปทำงานที่บริษัทเดียวกับพี่ชายในตำแหน่งที่ต่ำกว่าแต่โซ่แสดงออกชัดเจนว่าเขาเป็นผู้บริหารรุ่นใหม่ที่กล้าได้กล้าเสีย ทะเยอทะยาน และใฝ่สูงกว่าพี่ชาย เขาทำได้แม้แต่มีความสัมพันธ์กับแฟนของพี่ชายตัวเองเพราะคิดว่านั่นเป็นเรื่องที่เขาเอาชนะได้
          6 โมเน่ต์ (โม)/ สลิล รับบทโดย เจสซี่ กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์
ลูกสาวคนเล็กของอริสราและสรัล อายุ 17 ปี โมเน่ต์ หรือ โม ลูกสาวคนเล็กที่แม่ทิ้งไปตั้งแต่ขวบกว่าๆ โมเน่ต์ กำลังเป็นสาว แต่เธอโตมาในบ้านที่มีแต่ผู้ชาย ผู้หญิงที่เธอพอจะคุยด้วยได้ก็มีแต่ป้าปรานี ที่เสี้ยมสอนผิดๆ ทำให้โมเน่ต์ถูกตามใจจนเสียเด็ก ดื้อดึงเอาแต่ใจตัวเอง โมเน่ต์ได้ของขวัญจากแม่มากมายเพราะเป็นลูกสาวคนเดียวแต่เธอไม่เคยแตะของเหล่านั้นเลย เธอรู้สึกเหมือนแม่เป็นผู้หญิงแปลกหน้าคนหนึ่งเท่านั้น โมเน่ต์หวงพ่อมาก และรู้สึกไม่พอใจที่พ่อจะแต่งงานใหม่กับผู้หญิงที่แก่กว่าเธอแค่ 10 ปี โมเน่ต์ตัดสินใจขอความช่วยเหลือจากแม่ เพราะแม่คือความหวังเดียวที่น่าจะหยุดการแต่งงานครั้งนี้ได้
          7 น้ำขิง รับบทโดย พิมพ์ปวีณี โคกระบินทร์
ติวเตอร์ของโมเน่ต์ อายุ 22 ปี นักศึกษานิเทศศาสตร์ ปี 4 มหาวิทยาลัยชื่อดัง เรียนดีมีความสามารถ อารมณ์ละเอียดอ่อน ความคิดสุขุมลุ่มลึก แม่ของน้ำขิงทำขนมรสอร่อยส่งตามร้านและตามสั่ง พอเลี้ยงดูครอบครัวมาได้ตามลำพังเพราะพ่อจากไปตั้งแต่น้ำขิงยังเด็ก แต่ตอนนี้แม่เกิดอุบัติเหตุลื่นล้มต้องผ่าตัดใช้เงินเก็บจนเกือบหมด น้ำขิง ถูกอาจารย์ขอให้มาช่วยสอนโมเนต์ที่กำลังมีปัญหาเรื่องการเรียน เพราะบ้านอยู่ใกล้กัน แต่น้ำขิงไม่เคยหลงใหลได้ปลื้มกับเศรษฐีบ้านนี้ที่คนในซอยพูดกันว่าไม่เคยเห็นหัวใคร น้ำขิงเองก็เคยโดนรถหรูของบ้านนี้ทำน้ำโคลนกระเด็นใส่เลอะเทอะทั้งตัว โดยไม่แม้แต่จะหยุดมอง น้ำขิงยอมสอนพิเศษเพราะต้องการเงินมาช่วยแม่ แต่เมื่อได้พบและพูดคุยกับลีโอ ความคิดของน้ำขิงก็ค่อยๆเปลี่ยนจากชิงชัง เป็นค่อยๆเข้าใจ คนรวยที่คิดว่าเพียบพร้อม ก็มีความทุกข์ ความพร่อง ความว้าเหว่เช่นกันหรืออาจจะมากกว่าคนจนอย่างเธอด้วยซ้ำ
          8 เจริญ พูนทรัพย์ยิ่ง รับบทโดย นาท ภูวนัย
พ่อของเพลงพิณ อายุประมาณ 55-60 ปี มหาเศรษฐีต่างจังหวัดที่สร้างตัวขึ้นมาจากการการรับเหมา การขนส่ง จนในที่สุดก็ทรงอิทธิพลแทบจะครองทั้งจังหวัด ต่อมาจึงหันมาเล่นการเมืองและตั้งพรรคของตนเอง เคยผ่านตำแหน่งสำคัญหลายตำแหน่ง นายเจริญเสียภรรยาไปจากอุบัติเหตุ ความรักทั้งหมดจึงมารวมกันอยู่ที่เพลงพิณ ลูกสาว ซึ่งเพลงพิณก็ไม่เคยทำให้พ่อผิดหวัง เป็นเด็กดี อยู่ในโอวาทของพ่อ นายเจริญอยู่ในวงการการเมืองและการค้าจนรู้ดีเกินกว่าจะยอมให้ลูกสาวมารับทุกข์แทนตัวเขา นายเจริญไม่ได้หวังจะให้ลูกสาวก้าวเข้ามาในเส้นทางการเมือง เขาเพียงแต่อยากหาผู้ชายที่ดีที่สุดมาดูแล ปกป้องลูกสาวสุดที่รักแทนตัวเขา และคนคนนั้นคือสรัล ที่เขาจะสามารถฝากทั้งพรรค และลูกสาวสุดที่รัก ไว้ได้อย่างมั่นใจ
          9 แบงก์ รับบทโดย ซัน พิชยดนย์ พึ่งพันธ์
คู่รักเก่าของเพลงพิณ ที่อริสราจ้างมาดึงเพลงพิณจากสรัล แต่หักหลังมาจับโมเน่ต์แทน อายุ 27-28 ปี คู่รักของเพลงพิณตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัย เป็นคนหน้าตาดี เจ้าเสน่ห์ เอาอกเอาใจเก่ง ปากหวาน เป็นลูกคนเล็กของนักธุรกิจชาวจีน มีฐานะแต่ติดหรูฟุ้งเฟ้อเกินตัว ตอนแรกเพลงพิณรู้สึกว่าคบกับแบงก์ก็มีแต่เรื่องสนุกๆ แต่บางทีความสนุกของแบงก์ก็เลยเถิดเกินไป เพลงพิณจับได้ว่าแบงก์แอบซุกลูกเมียไว้ระหว่างที่เธอไปเรียนต่อที่อเมริกาจึงตัดสินใจเลิกกับเขาเด็ดขาดและรู้สึกเข็ดขยาดผู้ชายเจ้าชู้เจ้าสำราญ แบงก์เวียนเข้ามาในชีวิตเพลงพิณอีกครั้งเพราะการชักนำของอลิส เพื่อหวังจะให้สร้างความร้าวฉานระหว่างสรัลกับเพลงพิณ แต่สุดท้ายหนุ่มฉลาดแกมโกงคนนี้ก็เลือกที่จะหักหลังอลิสด้วยการรวบหัวรวบหางโมเน่ต์ลูกสาวคนเดียวของอลิสที่ทั้งสวยใสทั้งเด็ก และที่สำคัญคือตระกูลนี้รวยไม่แพ้ตระกูลของเพลงพิณ
          10 แคท รับบทโดย กุ๊กกิ๊ก กชกร ส่งแสงเติม
คู่หมายของลีโอ อายุ 23 –24 ปี ไฮโซเซเลปสาว สวย เซ็กซี่ แคทเป็นสาวสังคมสมัยใหม่ ชอบแสงสี ชอบปาร์ตี้ เธอมาจากตระกูลที่ดี เธอเป็นคู่หมายของลีโอที่สรัลคาดหมายไว้ว่าจะต้องแต่งงานกัน เพราะฐานะทางสังคมของทั้งสองครอบครัวเหมาะสมกันมาก แต่สำหรับอลิสแล้วแคทไม่ใช่ผู้หญิงที่พร้อมจะดูแลลูกชายของเธอ เพราะเธอคิดว่าผู้หญิงที่เหมาะสมนั้นไม่จำเป็นจะต้องมีเงินทองร่ำรวย แต่ต้องเป็นคนที่จริงใจมีเวลาดูแลเอาใจใส่ ชดเชยสิ่งที่อลิสไม่เคยให้ลีโอ ดังนั้นอลิสจึงไม่ปลื้มแคทสักเท่าไหร่เพราะแคทไม่มีคุณสมบัตินั้น และแคทเองก็คือหนึ่งในคนที่กัสโซ่แย่งมาจากลีโอได้สำเร็จ แคทลอบมีความสัมพันธ์กับกัสโซ่ไว้เผื่อเลือก เพราะลีโอไม่มีทีท่าจะลงเอยกับเธอเสียที แต่เมื่อกัสโซ่ยุยงเรื่องผู้หญิงคนใหม่ของลีโอ แคทก็ตัดสินใจกลับไปหาลีโอทันที เมื่อลีโอมีปัญหา แคทก็พร้อมจะตีจาก เพราะม่นใจว่าคนสวย รวยพร้อมอย่างเธอย่อมเลือกได้
          11 มนัสชนก รับบทโดย เดบาร่า ซี เดบบี้
เลขาของสรัลอายุ 30 ต้นๆ เป็นเลขาของสรัลตั้งแต่เรียนจบใหม่ๆ หลังจากสรัลแยกทางกับภรรยา จนถึงปัจจุบันก็ร่วม 10 ปีแล้ว มนัสชนกหรือ นก ดูภายนอก สวย เรียบร้อย ฉลาดเฉลียวทำงานเก่งมีประสิทธิภาพ ซื่อสัตย์และรู้ใจเจ้านายคือสรัลเป็นที่สุด จนสรัลให้ความไว้วางใจ มนัสชนกทำหน้าที่เลขาของสรัลอย่างทุ่มเทเพราะเธอรักและบูชาสรัลมาโดยตลอด เธอภูมิใจว่าเป็นหญิงที่รู้จักและใกล้ชิดสรัลดีที่สุด เฝ้าหวังว่าสักวันหนึ่งจะได้ก้าวขึ้นมาเป็นภรรยาของสรัล ได้อยู่ในวงสังคมชั้นสูงเคียงคู่กับเขาอย่างเหมาะเจาะ แต่สรัลกลับมองข้ามเธอไปเลือกเพลงพิณโดยไม่เห็นหัวเธอสักนิด ทำให้มนัสชนกเจ็บใจ แค้นใจจนต้องหาทางกำจัดเพลงพิณไปให้พ้นทาง อาศัยความใกล้ชิด รอบรู้ข้อมูลของสรัลทุกอย่าง กับความคล่องตัวที่เคยติดต่อใกล้ชิดกับสื่อมวลชนมาโดยตลอด มนัสชนกทำเป็นวางหน้าซื่อบริสุทธิ์ใจ แต่เบื้องหลังเธอคือผู้ชักใย บ่อนทำลายชีวิตคู่ของสรัลกับเพลงพิณ โดยใช้วิธีปั่นหัวอลิส ภรรยาเก่า เอาทุกคนมาเป็นเครื่องมือ เมื่อเห็นใครขวางทางเธอจะหาทางกำจัดอย่างแยบยล แต่ในที่สุด เมื่ออลิสกับเพลงพิณได้สติ ทั้งสองลองลำดับเหตุการณ์ดู ก็พบว่าคนที่ทำให้เรื่องทุกอย่างลุกลามใหญ่โตจนเกือบจะพังไปทุกฝ่าย คือมนัสชนกนี่เอง
          12 พลัง รับบทโดย สุเชาว์ พงษ์วิไล
ทนายความของตระกูลอริสรา อายุ 50กว่า ทนายความประจำตระกูลของอริสรามาตั้งแต่รุ่นพ่อ ร.ต.อ.บัญชาส่งเสียให้ร่ำเรียนจนสำเร็จ มีความจงรักภักดี ถือว่าความต้องการของ ร.ต.อ.บัญชา และอริสรานั้นสำคัญเหนือสิ่งอื่นใด เขาจึงเป็นผู้ปกปิดความลับและคอยจัดการเรื่องเอกสารต่างๆให้อริสรามาโดยตลอด เป็นผู้ที่ช่วยปิดบังเรื่องอริสรายังไม่เซ็นใบหย่า เพราะไม่อยากให้สรัลและอริสราแยกทางกัน เชื่อว่าวันหนึ่งจะต้องกลับมาคืนดีกันแน่จนเวลาล่วงเลย 15 ปี ถึงจะทำผิดแต่สรัลก็ยกโทษให้เพราะเห็นว่าพลังมีแต่ความหวังดีอย่างจริงใจ
          13 ป้าปรานี รับบทโดย อำภา ภูษิต
พี่เลี้ยงเก่าแก่ที่ดูแลอริสรา มาจนถีง โอ โซ่และโมเน่ต์ อายุ 50 กว่า พี่เลี้ยงเก่าแก่ที่ดูแลอริสรามาตั้งแต่แรกเกิด ป้าปรานีตั้งตนเป็นคุณนายของบ้านนับแต่นั้นเป็นต้นมา ป้าปรานีแม้จะไม่เป็นพิษเป็นภัยเพราะรักและตามใจคุณหนูทั้งสามเป็นอย่างดี แต่นิสัยที่เต็มไปด้วยความขี้ประจบประแจง เห่อเหิม ทะเยอทะยาน และจอมปลอมของป้าปรานีก็สร้างความระส่ำระสายแปรปรวนให้แก่เด็กทั้งสามรวมถึงคนในบ้านเป็นอย่างมาก
          14 แดเนียล รับบทโดย จุ๊บ อิทธิกร สาธุธรรม
เลขาของเพลงพิณ อายุ 30 ต้นๆ ชื่อจริงๆคือแดงแต่คิดว่าชื่อแดเนียลเก๋กว่าเลยเปลี่ยนเองเป็นเลขาที่ลับหลังชอบแอบอ้างว่าเป็นญาติ รักความหรูหราร่ำรวย ชอบแต่งตัวแพงๆเกินฐานะ คอยปกป้อง ปะทะกับคนที่มุ่งร้ายกับเพลงพิณ ดูเจ้ากี้เจ้าการ เคร่งครัดในหน้าที่ แต่ลึกๆแล้วแอบหวังในตัวสรัล หากมีวิธีใดที่จะทำให้สรัลเป็นอิสระจากอลิส หรือแม้แต่เพลงพิณแดเนียลก็พร้อมจะแสดงตัวเป็นทางเลือกใหม่ให้สรัล
          15 วสุ
อดีตชู้รักที่ทำให้อริสราต้องแยกทางกับสรัล อายุในขณะนั้น 28- 30 ปี ไฮโซหนุ่มหล่อที่เข้ามาเอาอกเอาใจอริสราเพราะหวังสมบัติของตระกูลเลิศวรรธนา อริสราเผลอไผลไปกับวสุเพราะเธอแค่ต้องการใครสักคนเคียงข้าง และมองเธออย่างที่มองหญิงสาวอายุ 27 ที่ยังสวยหยาดเยิ้มไม่ใช่เห็นว่าเธอเป็นแม่บ้านลูกสาม

รายชื่อนักแสดงละคร " เสน่หามายา"

1. สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ รับบท อริส
2.เคลลี่ ธนะพัฒน์ รับบท สรัล
3.แซมมี่ ดลลชา ภูวิจารณ์ เคาวเวลล์ รับบท เพลงพิณ
4.แบงค์ อาทิตย์ ตั้งวิบูรย์พาณิชย์ รับบท สลัส / ลีโอ
5.หมู ภูษณะ บัวงาม รับบท สโรช / กัสโซ่
6.เจสซี่ กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์ รับบท สลิส / โมเน่ต์
7.พิมพ์ปวีณี โคกระบินทร์ รับบท น้ำขิง
8.นาท ภูวนัย รับบท เจริญ พูนทรัพย์ยิ่ง
9.ซัน พิชยดนย์ พึ่งพันธ์ รับบท แบงก์
10.กุ๊กกิ๊ก กชกร ส่งแสงเติม รับบท แคท
11.เดบาร่า ซี เดบบี้ รับบท มนัสชนก เลขา สรัล
12.สุเชาว์ พงษ์วิไล รับบท ทนาย พลัง
13.อำภา ภูษิต รับบท ปราณี
14.จุ๊บ อิทธิกร สาธุธรรม รับบท แดง
15.นาวิน บราวเนล รับบท สเตฟาน เลขา อริส
16.เล็ก ไอศูรย์ รับบท ร.ต.อ บัญชา
17.อรัญญา ประทุมทอง รับบ แป๊ว
18.สุวดี แสงสาหร่าย รับบท แม่น้ำขิง
Title: Re: เรื่องย่อ: เสน่หามายา
Post by: FC on March 05, 2018, 09:23:11 AM
          เรื่องย่อ
          สรัล วิศัลย์สุนทร มหาเศรษฐีหนุ่มใหญ่และว่าที่ผู้ลงสมัครพรรคประชาธิปไตยไทย ตัดสินใจจะแต่งงานครั้งที่สองกับ เพลงพิณ พูนทรัพย์ยิ่ง ลูกสาวเพียงคนเดียวของ นายเจริญ พูนทรัพย์ยิ่ง หัวหน้าพรรคประชาธิปไตยไทย เพลงพิณ สาวสวยรวยความรู้ จบการศึกษาจากสหรัฐอเมริกา มีความมั่นใจในตัวเองเต็มเปี่ยม ถึงแม้จะเกิดในครอบครัวเศรษฐีที่เพิ่งสร้างฐานะเป็นปึกแผ่นขึ้นมาในรุ่นพ่อ แต่ก็เป็นที่รู้จักด้วยฐานะอันร่ำรวยมหาศาล
          ทั้ง สรัล และ เพลงพิณ ต่างเปิดใจและยอมรับปมอดีตของกันและกัน ทุกอย่างดูลงตัวเหมาะสมกันทุกประการและน่าจะจบลงด้วยพิธีวิวาห์อันแสนสุข หากไม่มีอุปสรรคอันใหญ่หลวงมาขวางกั้น นั่นคือ อลิส
          อลิส คือชื่อเล่นของ อริสรา เลิศวรรธนา หญิงสาวผู้มีความงามเพียบพร้อม เป็นบุตรสาวเพียงคนเดียวของ ร้อยตำรวจเอกบัญชา เลิศวรรธนา อดีตนายตำรวจที่ผันตัวมาเป็นนักการเมืองและนักธุรกิจใหญ่อันดับต้นๆ ของประเทศไทย
          หลังจากที่ สรัล ตัดสินใจแต่งงานใหม่ เขาได้วางแผนโอนถ่ายธุรกิจให้กับ สรัส(ลีโอ) ลูกชายคนโต โดยมี สโรช(กัสโซ่) ลูกชายคนกลางเข้ามาช่วยงานด้านบริหารอีกคน ส่วน สลิล(โมเน่ต์) ที่พ่อตามใจมากที่สุดกำลังเตรียมไปคัดตัวบัลเล่ต์ที่ Juilliard
ลูกๆทั้งสามคนเป็นลูกที่เกิดกับ อลิส ภรรยาเก่าที่เลิกรากันไปเมื่อ 15ปีก่อนเพราะ สรัล จับได้ว่า อลิส นอกใจ เมื่อรอยร้าวยากจะประสานอีกทั้งทิฐิที่มีมากจนเกินกว่าจะปรับความเข้าใจ ในที่สุด อลิส ก็ตัดสินใจบินไปใช้ชีวิตอยู่ที่อังกฤษและปล่อยให้ สรัล เลี้ยงดูลูกๆทั้ง 3 คนที่เมืองไทย
          อลิส ตัดสินใจกลับมาประเทศไทยอย่างกระทันหัน เพื่อทวงสิทธิ์ทุกๆอย่างที่เคยเป็นของเธอ รวมทั้งความรักที่ครั้งหนึ่ง สรัล เคยมอบให้เธอแต่เพียงผู้เดียว อลิส มั่นใจว่าเธอมีทุกสิ่งเหนือกว่าเด็กสาวอย่าง เพลงพิณ และจะสามารถดึง สรัล กลับมาได้อย่างง่ายดาย
          อลิส คืออุปสรรคใหญ่ที่สุดของ สรัล และ เพลงพิณ เพราะเธอกลับมาเพื่อทำลาย แก้แค้น และทวงสิทธิ์ที่เธอคิดว่าชอบธรรม! อลิส ปรากฏตัวในงานแต่งงานของ สรัล และ เพลงพิณ "สงครามความรักความเสน่หามายา" จึงปะทุขึ้น อลิส เปิดฉากด้วยการมอบของขวัญชิ้นสำคัญคือสำเนาใบหย่าที่ไม่มีลายเซ็นของเธอ แสดงว่าเธอยังเป็นภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมายอยู่ อลิส ใช้ข้อได้เปรียบนี้มาขู่จะทำลายชื่อเสียงของ สรัล กับ เพลงพิณ ถึงขนาดย้ายของเข้ามาอยู่บ้านของ สรัล ด้วยสิทธิของภรรยาตามกฎหมายเพื่อก่อกวนชีวิตสมรส แต่ อลิส ไม่ตระหนักเลยว่ายิ่งเธอพยายามดึงรั้ง สรัล ให้กลับมามากเท่าไหร่ยิ่งทำให้ เพลงพิณ ฮึดสู้ตอบโต้อย่างรุนแรงพอๆกัน และยิ่งพา สรัล หลุดลอยออกห่างเธอไปทุกที
          ระหว่าง อลิส กำลังวุ่นวายอยู่กับการทวงบัลลังก์ของเธอ กัสโซ่ ก็พยายามแย่งชิง แคท คู่หมั้นของ ลีโอ ในที่สุด แคท และ กัสโซ่ ก็มีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง กัสโซ่ รู้สึกชนะเหมือนแย่งของเล่นของพี่ชาย แต่แทนที่ ลีโอ จะเสียใจ เขากลับเห็นว่าเมื่อน้องชายกับคู่หมั่นตัวเองรักกัน เขาก็พร้อมที่จะยกคู่หมั้นให้กับน้องชาย
          ทุกอย่างไม่เป็นอย่างที่วางแผนไว้ กัสโซ่ รู้สึกถึงความพ่ายแพ้เพราะคิดว่าจะสามารถสร้างความเจ็บปวดให้กับพี่ชายตัวเอง ด้าน สรัล โกรธกับเรื่องเสื่อมเสียระหว่างพี่น้อง ตัดสินใจจะจัดการเรื่องทุกเบ็ดเสร็จโดยสั่ง กัสโซ่ และ แคท แต่งงานเมื่อข่าวนี้เงียบจางลง
          โมเน่ต์ ลูกสาวคนเล็ก เสียโอกาสในการสอบเพื่อไปเรียนบัลเล่ต์ ในสถาบันระดับโลก เพราะเกิดอุบัติเหตุข้อเท้าแพลง สลัล จึงจ้าง น้ำขิง พยาบาลพิเศษมาดูแลอาการ น้ำขิง ลังเลที่จะรับงานเพราะเธอเกลียดคนรวยที่ไม่เห็นหัวคนอื่นแบบคนในคฤหาสน์หลังนั้น แต่อาจารย์หมอขอร้อง น้ำขิง จึงจำใจรับงานนี้ เมื่อ น้ำขิง ได้เจอกับนายจ้างอย่าง ลีโอ เป็นครั้งแรกเธอรู้สึกไม่ถูกชะตากับเขาเสียเลย ด้วยอคติที่เคยเหมารวมว่าคนรวยเก่งแต่ใช้เงินแต่ไม่เคยใช้ใจ ส่วน ลีโอ นั้นเมื่อได้พบ น้ำขิง ก็รู้สึกสนใจเพราะเมื่อได้คุยกันก็เห็นว่า น้ำขิง มีความคิดที่มีสาระน่าสนใจ ทำให้ ลีโอ เริ่มหลงรัก น้ำขิง อย่างไม่รู้ตัว
          อลิส ยังเดินหมากของเธอต่อไป ไม่ยอมแพ้เด็กสาวอย่าง เพลงพิณ เธอทุ่มเงินใช้เล่ห์เหลี่ยมไม่ยอมให้ เพลงพิณ มาทาบรัศมีเธอได้ แต่ว่า เพลงพิณ ก็ไม่ใช่คุณหนูผู้อ่อนแอบอบบางอย่างที่ อลิส คิดแต่ตรงกันข้าม เพลงพิณ เข้มแข็งและไม่ยอมเป็นผู้ถูกกระทำแต่เพียงฝ่ายเดียว หาก อลิส เล่นนอกกติกา เพลงพิณ ก็สามารถตอบโต้ได้อย่างเจ็บแสบไม่แพ้กัน
          อลิส ใช้ลูกไม้ออดอ้อนมารยา จนเกือบทำให้ สรัล ติดบ่วงที่ อลิส ดักรอไว้แต่ สรัล นึกขึ้นได้ว่าเขาได้ให้คำสัญญากับ เพลงพิณ ที่สุด สรัล ตัดสินใจฟ้องหย่า นี่เองทำให้ อลิส เสียใจแทบคลั่งและน้ำตาได้แปรเปลี่ยนเป็นความแค้นมหาศาล
          อลิส ใช้วิธีกลับเข้ามาทวงตำแหน่งธุรกิจในฐานะผู้ถือหุ้นใหญ่ของบริษัทที่ปล่อย สรัล บริหาร และ อลิส ตัดสินใจใช้ทางเลือกสุดท้ายคือจ้าง แบ้งก์ คู่รักเก่าของ เพลงพิณ ด้วยเงินก้อนใหญ่เพื่อให้เข้ามาทำตัวใกล้ชิดแล้วดึง เพลงพิณ ออกจากชีวิต สรัล ซึ่ง แบ้งก์ เต็มใจรับข้อเสนอเพราะหวังว่าจะได้ เพลงพิณ กลับมาเป็นบ่อเงินบ่อทองในอนาคต อลิส วางแผนและเปิดโอกาสให้ แบ้งก์ ได้ใกล้ชิด เพลงพิณ ถึงในบ้าน เพื่อให้ สรัล เข้าใจผิด แต่ สรัล ไม่ตกหลุมพรางเพราะว่าเขาไว้ใจ เพลงพิณ และ เพลงพิณ ก็มั่นคงในรักต่อ สรัล ในที่สุดแผนของ อลิส ล้มเหลวไม่เป็นท่า
          แบ้งก์ เริ่มเบนเป้าหมายด้วยการหันไปสร้างสัมพันธ์กับ โมเน่ต์ ลูกสาวสุดที่รักของ อลิส คราวนี้ แบ้งก์ วางแผนปลุกปล้ำ โมเนต์ ให้เป็นของเขาให้ได้ และ โมเน่ต์ เด็กสาวผู้อ่อนต่อโลกก็มีทีท่าว่าจะหลงรัก แบงก์
          ลีโอ กับ กัสโซ่ ยังบาดหมางกันเองเรื่อง แคท รวมไปถึงเรื่องุรกิจที่ กัสโซ่ กำลังทุ่มทุนไปผิดทางและไม่ยอมฟังเสียงเตือนจาก ลีโอ เพราะ กัสโซ่ คิดว่า ลีโอ อิจฉาจงใจกลั่นแกล้ง ในที่สุดความดันทุรังก็นำไปสู่ความผิดพลาด บริษัทเสียทั้งเงินเสียทั้งชื่อเสียง สรัล โกรธจัดเกิดปัญหาระหว่างพ่อลูกอย่างรุนแรง กัสโซ่ น้อยใจออกจากบ้านไป
          อลิส สะเทือนใจกับเรื่องราวของลูก เหมือนหัวใจแตกสลายช็อกเมื่อ กัสโซ่ ขับรถประสบอุบัติเหตุรุนแรงจนโคม่า อลิส สำนึกว่า ทุกสิ่งที่เธอเคยยึดว่าเป็นของเธอต้องอยู่ใต้บงการของเธอนั้น ไม่มีอะไรที่เธอจะควบคุมได้เลยสักอย่าง และยังมีลูกสาวอีกคนที่เธอต้องช่วยให้พ้นจาก แบ้งก์ ให้ได้ วันหนึ่ง อลิส ได้รับโทรศัพท์จาก โมเน่ต์ ที่อยู่ในอาการตกใจสุดขีดเพราะ โมเน่ต์ ได้ปลิดชีวิต แบ้งก์ เนื่องจากขัดขืนที่ แบ้งก์ ลวงไปปลุกปล้ำ อลิส รู้ดีว่าเธอคือที่พึ่งสุดท้ายของลูก อลิส รีบจัดการหลักฐานทั้งหมดเพื่อกันลูกออกไปจากคดี เธอยอมรับผิดเองทั้งหมด ข่าวดัง อลิส ไฮโซสาวใหญ่ฆาตกรรมหนุ่มเพลย์บอยรุ่นลูกกลายเป็นข่าวพาดหัวตัวใหญ่ แต่คราวนี้ อลิส กลับไม่แคร์เรื่องชื่อเสียง เธอยอมทำทุกอย่างเพื่อชดเชยกับความผิดที่เธอทอดทิ้งลูกไป
          สรัล ตัดสินใจถอนตัวจากการลงสมัครเลือกตั้ง เพลงพิณ ไม่ได้รู้สึกเป็นสุขหรือสาแก่ใจที่เห็นความพินาศของ อลิส เธอกลับรู้สึกผิดที่เป็นคนชักพาเอา แบ้งก์ เข้ามาเกี่ยวข้องในชีวิตและด้วยความละเอียดอ่อนของเพศหญิง เพลงพิณ เห็นความเปลี่ยนแปลงของ อลิส แล้วเชื่อว่าอย่างหมดใจว่า อลิส ไม่ใช่คนเลวร้าย
          กัสโซ่ ฟื้นจากอาการโคม่าแต่อุบัติเหตุครั้งนั้นทำให้ไม่สามารถเดินได้อีกเลยตลอดชีวิต ทำให้ แคท ตีห่างจาก กัสโซ่ เวลานั้นเองกัสโซ่รู้สึกพ่ายแพ้อย่างหมดรูปแต่เขาก็ได้เรียนรู้ว่าที่ผ่านมาชีวิตเขามีแต่ความริษยา ดิ้นรนอยากเอาชนะคนเดียวที่คอยดูแลอยู่เคียงข้างตอนที่เขามีปัญหาจริงๆกลับกลายเป็นพี่ชายที่เขาคิดตลอดมาว่าเป็นคู่แข่ง กัสโซ่ เอ่ยคำขอโทษกับ ลีโอ เป็นครั้งแรกในชีวิตและรู้สึกรักพี่ชายเขาแม้ไม่ได้เอ่ยมันออกมา
          น้ำขิง คอยเป็นกำลังใจและเป็นคู่คิดของลีโอในการแก้ปัญหาเรื่องยุ่งๆต่างๆเสมอมาทำให้ ลีโอ สบายใจและมีกำลังใจควบคู่ไปกับการดูแล กัสโซ่ ยามว่างก็ใช้เวลาทำงานศิลปะที่เขารัก
          อลิส ได้รู้แจ้งว่าในขณะที่เธอไม่เหลือใครแล้วนั้น คนที่เธอโกรธแค้นที่สุดคือ สรัล และ เพลงพิณ กลับเป็นคนยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือให้พ้นพ้นผิดเนื่องจากเป็นการป้องกันตัวเอง อลิส ตัดสินใจเดินทางกลับไปใช้ชีวิตที่ต่างประเทศโดยพา โมเน่ต์ ไปด้วย เธอต้องการแก้ตัวใหม่ก่อนที่เธอจะต้องสูญเสียทุกอย่างไปจริงๆ อลิส ได้เรียนรู้ว่าที่ผ่านมาเธอละเลยหน้าที่แม่และเธอก็ค้นพบคุณค่าที่แท้จริงของตัวเองซึ่งก็คือการเป็นแม่ที่ดีของลูกๆนั่นเอง สรัล รู้สึกสงสาร อลิส จับใจ เขารู้ว่าตัวเองก็มีส่วนผิดที่ผลักไสเธอไปและไม่เคยให้โอกาสเธอได้แก้ตัวเลย สรัล ขอโทษ อลิส ทุกๆเรื่องและมอบทรัพย์สินทั้งหมดให้ลูกทั้งสาม ส่วนเขาจะเริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยตัวเอง
          สรัล สัญญากับ เพลงพิณ ว่าหลังจากนี้ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นเขาจะซื่อสัตย์มั่นคงกับเธอเพียงคนเดียว และจะไม่มีใครหรือสิ่งใดที่จะมาแทรกกลางระหว่างเขาและเธอได้

          จบบริบูรณ์
Title: Re: เรื่องย่อ: เสน่หามายา
Post by: FC on March 06, 2018, 09:25:38 AM
‘แอน สิเรียม’ คัมแบ็ค ละครรักสุดดราม่า ‘เสน่หามายา’ รับบทบาท ‘อลิส’ เกรี้ยวกราดแบบไม่เคยเล่นมาก่อนควบตำแหน่งผู้จัดละครน้องใหม่วิก 7 สี



          คัมแบ็คกลับมาเล่นละครทั้งทีก็ต้องไม่ธรรมดา เรียกว่าฮือฮากันทั้งวงการ สำหรับนักแสดงแถวหน้าของเมืองไทย "แอน-สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์" ที่ควบทั้งแสดงนำ และนั่งแท่นผู้จัดกับละครแนวดราม่าเรื่อง "เสน่หามายา" ในนาม "บริษัท 914 เอ็นเตอเทนเม้นท์ จำกัด" เจ้าตัวถึงกับเปรยว่าบทบาท "อลิส" ต้องเกรี้ยวกราดแบบที่ไม่เคยเล่นมาก่อน

          "บทบาทอลิสก็เป็นสาวใหญ่คุณแม่ลูกสาม เป็นคนมีหน้ามีตาในแวดวงสังคม ส่วนนิสัยก็เป็นคนเอาแต่ใจแบบไม่ลืมหูลืมตา เพราะถูกเลี้ยงมาแบบสปอย คุณพ่อสปอยมาตั้งแต่เด็ก ไม่แคร์ใคร จะเอาอะไรต้องเอาให้ได้ พอเรามีลูกของเราเอง เราก็รักลูกแบบไม่เข้าใจ ให้เงินทองให้ของขวัญให้หมดทุกอย่าง รักลูกในทางที่ผิด ถามว่าบทบาทนี้เนี่ย ทำไมถึงต้องเป็นแอนเล่นเอง ทางทีมงานคงดูแล้วว่า แอนอยู่ในวัยที่เหมาะกับบท รวมๆ กันทีมงานอยากให้เล่นด้วย เราเองก็คิดถึงงานแสดงด้วย แต่การจะกลับมาเล่นละครต้องดูจังหวะเวลาที่เหมาะสม แอนคิดว่าช่วงเวลานี้เหมาะที่สุดแล้ว แอนได้เปลี่ยนบทบาทได้เปลี่ยนคาแร็คเตอร์ ตั้งแต่เล่นละครมายังไม่เคยแสดงอะไรที่เกรี้ยวกราดขนาดนี้มาก่อน"

          "ละครเรื่องนี้เป็นละครรัก เหตุการณ์ทุกอย่างมาจากความรักที่ทำให้คนเราทำได้ทั้งเรื่องที่ดีและไม่ดี หรือทำในสิ่งที่ถูกและผิด มีคำว่ารักตัวเดียวที่ทำให้เกิดเรื่องราวทั้งหมด สมกับคำว่าเสน่หามายา ความแซ่บของละครมีแน่นอน ก็จะแซ่บในแบบยุคสมัยนี้ จะได้เห็นการตีกันของผู้หญิงที่ยึดในเรื่องของความรัก โดยเฉพาะอลิสและเพลงพิณ (แซมมี่ ดลลชา ภูวิจารณ์ เคาวเวลล์) ตัวของเพลงพิณก็มาเป็นตัวแทนของผู้หญิงยุคใหม่ เป็นคนสมัยใหม่ที่ไม่ได้ยอมคนไปซะทุกอย่าง เวลาที่เค้าถูกกลั่นแกล้ง น้องแซมมี่ก็ดีไซน์ตัวละครออกมาเป็นผู้หญิงในยุคนี้ มีการตอบกลับ มีการฉะกลับ ต่อสู้ในสิ่งที่ถูกต้อง เสน่หามายาเป็นละครที่มีครบทุกรส รัก หวาน ซึ้ง รวมไปถึงความสะใจ ความเกรี้ยวกราด ความแซ่บความมันส์ ทีมงานทุกคนนักแสดงทุกคนตั้งใจกันเกินร้อย ตัวแอนเองก็ควบสองบทบาท ทั้งแสดงนำเองและอยู่เบื้องหลัง ถือเป็นผลงานละครชิ้นแรกในฐานะผู้จัดของแอนเองด้วย ซึ่งการเป็นผู้จัดเป็นบทบาทงานใหม่สำหรับแอนที่ยังต้องเรียนรู้อีกเยอะ ซึ่งแอนก็ตั้งใจทำละครเรื่องแรกนี้ให้ออกมาให้ดีที่สุด และก็ยินดีรับฟังคำติชมจากผู้ชมทุกท่าน ยังไงก็ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันเยอะๆ ด้วยนะคะ"

          ติดตามชมละคร "เสน่หามายา" ได้ทุกวันจันทร์-อังคารเวลา 20.30น.ทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 19 มีนาคมนี้
Title: Re: เรื่องย่อ: เสน่หามายา
Post by: FC on March 09, 2018, 09:14:27 PM
‘แซมมี่’ เปิดศึกสงครามเย็น เชือดเฉือนเมียเก่า ตบเป็นตบในละครดราม่าเข้มข้น ‘เสน่หามายา’





          ใกล้จะได้ชมกันแล้ว สำหรับละครเรื่อง "เสน่หามายา" แค่เห็นชื่อเรื่องและทีเซอร์ก็การันตีได้เลยว่าดราม่าเข้มข้นอย่างแน่นอน งานนี้นางเอก "แซมมี่ ดลลชา ภูวิจารณ์ เคาวเวลล์" ผู้รับบท "เพลงพิณ" อาสามาบอกเล่าคาแร็คเตอร์ของตัวละครกันก่อนใคร

          "เพลงพิณเป็นสาวสมัยใหม่ เป็นลูกนักการเมือง จบจากเมืองนอก เพราะฉะนั้นก็จะมีความมั่นใจในระดับนึง จนกระทั่งได้มาเจอพระเอกก็คือคุณสรัล (เคลลี่ ธนะพัฒน์) ทุกอย่างดูเหมือนจะไปได้ด้วยดี กำลังจะแต่งงาน แต่แล้วจู่ๆ กลายเป็นว่า ตัวเองต้องตกเป็นเมียน้อย เมื่อคุณอลิส (สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์) ภรรยาเก่าของคุณสรัลปรากฎตัว เพลงพิณเองก็เสียใจ แต่ในขณะเดียวกัน ด้วยความที่เป็นคนมั่นใจ ในเมื่อไม่ได้ผิดอะไร ทำไมต้องยอม เลยเป็นจุดที่ทำให้ปะทะกับอลิส ตัวเพลงพิณไม่ทำอะไรใครก่อน ลึกๆ เป็นคนจิตใจดี เป็นคนดี แต่ถ้าโดนอะไรที่รู้สึกว่าไม่ผิด ก็จะสู้ ในเรื่องจะปะทะกับพี่แอนตลอดทั้งทางด้านวาจาที่เฉือดเชือนกันทั้งเรื่องและรุนแรงขึ้นไปจนระเบิดอารมณ์ตบเป็นตบกันเลย ความรู้สึกแรก คือเกร็งนะ รู้จักพี่แอนในฐานะพี่แอนเป็นนางเอกที่ดังมาก พอได้ร่วมงานกันพี่แอนเป็นกันเองมาก ในจอนี่ตบกันนัว เบื้องหลังฮากันกระจาย ละครเรื่องนี้น่าดูตั้งแต่มีพี่แอนแล้วล่ะ อย่างตอนที่แซมมี่ได้รับการติดต่อ ยังแอบคิดเลยว่า ต้องน่าดูแน่ๆ แล้วเวลาที่เราไปกองถ่ายต้องสนุกแน่เลย ในเมื่อคนที่เล่นเองยังรู้สึก คนดูก็ต้องรู้สึกเหมือนกัน"

          "การทำงานกับกองถ่ายนี้ แซมมี่ยังได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ จากพี่กอล์ฟผู้กำกับฯ ของเรื่อง (ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์) ใช้วิธีคุยกับพี่กอล์ฟเยอะๆ ถึงมุมมองความคิดของตัวละคร ส่วนเรื่องภาพที่ออกมานั้น บอกเลยว่าภาพสวยมาก ทางทีมงานถ่ายทำกันแบบหนัง แซมมี่ต้องเล่นหลายรอบเล่นหลายเทค อารมณ์ต้องต่อเนื่อง ต้องเล่นให้ได้มากเทคเท่าที่ผู้กำกับฯ ต้องการ เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ใหม่ที่เราเองก็เพิ่งเคยเจอ ตอนนี้ละครใกล้จะออนแอร์เข้ามาทุกที มาลุ้นกันไปค่ะว่า คู่ของเพลงพิณกับสรัล จะลงเอยแบบไหน จะเลิกกันมั้ย เพราะปัญหาที่เข้ามาในชึวิตถือว่าหนักหนามาก และตัวละครทั้งสองตัวนี้จะผ่านบททดสอบไปได้ยังไง"

          "เสน่หามายา" ผลงานเรื่องแรกจาก "บริษัท 914 เอ็นเตอเทนเม้นท์ จำกัด" ติดตามชมกันได้ทุกค่ำคืน วันจันทร์-อังคารเวลา 20.30น.ทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 19 มีนาคมนี้
Title: Re: เรื่องย่อ: เสน่หามายา
Post by: FC on March 13, 2018, 09:14:21 AM
เรื่องย่อ “เสน่หามายา” ตอนที่1 และ ตอนที่2 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 19 และ วันอังคารที่ 20 มีนาคม 2561 เวลา 20.30 น.ทางช่อง7





          ตอนที่ 1 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 19 มีนาคม 2561 เวลา 20.30 น.ทางช่อง7
          เพลงพิณ (ดลลชา ภูวิจารณ์ เคาวเวลล์) ลูกสาวเพียงคนเดียวของ นายเจริญ (นาท ภูวนัย) หัวหน้าพรรคประชาธิปไตยไทย เซอร์ไพรส์เป็นอย่างมาก เมื่อคนรัก สรัล (เคลลี่ ธนะพัฒน์) เอ่ยปากขอแต่งงานใช้ชีวิตคู่อีกครั้ง หลังแยกทางกับอลิส (สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์) สาวที่มีความเพียบพร้อมทั้งชื่อเสียงเงินทอง โดยที่ลูกๆ ทั้งสามของเธออยู่ในความดูแลของสรัล ส่วนตัวเธอไปใช้ชีวิตหรูหราที่อังกฤษ เพลงพิณตอบรับสรัลอย่างไม่มีข้อแม้ ทั้งสองวางแผนอนาคตร่วมกัน
          สรัสสอนงานให้ ลีโอ (อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์) ลูกชายคนโตที่แม้ไม่อยากเป็นนักธุรกิจแต่ก็ขัดพ่อไม่ได้ กัสโซ่ (ภูษณะ บัวงาม) ลูกชายคนกลางที่เป็นไม้เบื่อไม้เมากับลีโอตลอดเวลา มีปมในใจว่าพ่อแม่ไม่รัก โมเน่ต์ (เจสซี่ กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์)ลูกสาวคนเล็กที่โตมาแบบเอาแต่ใจ เธอมีความฝันอยากเป็นนักบัลเล่ต์ แต่เกิดอุบัติเหตุทำให้เอ็นข้อเท้าฉีก กัสโซ่หัวเสียเรื่องลีโอเลยออกไปเที่ยวได้เจอกับแคท (กชกร ส่งแสงเติม) สาวที่สรัลหมายตาไว้ให้ลีโอ น้ำขิง (พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์) ถูกส่งตัวมาคอยดูแลโมเน่ต์ สรัลบอกกับลูกๆ ว่าจะแต่งงานใหม่ เพลงพิณสัมผัสได้ทันทีว่าเจอศึกหนักเสียแล้ว เพราะมีแต่ลีโอเท่านั้นที่ดูเป็นมิตรกับเธอ แม้แต่ มนัสชนก (เดบาร่า ซี เดบบี้) ผู้ช่วยผู้รู้ใจของสรัล และ ปรานี (อำภา ภูษิต) สาวใช้ในบ้านก็ยังไม่ชอบเธอ สรัลให้ พลัง (สุเชาว์ พงษ์วิไล) ทนายประจำตระกูลของอริส ช่วยจัดการแบ่งมรดกให้ลูกๆ แม่ของน้ำขิงเกิดอุบัติเหตุ บังเอิญลีโอได้ช่วยสองแม่ลูกเอาไว้
          ในงานแต่งงานของสรัลกับเพลงพิณ จู่ๆ อลิสก็ปรากฎตัวดุจดั่งนางพญา สรัลเองถึงกับเครียดเป็นห่วงความรู้สึกของเพลงพิณ ส่วน แบงค์ (พิชยดนย์ พึ่งพันธ์) คนรักเก่าของเพลงพิณก็มาสร้างความปั่นป่วนในงาน แม้จะมีอุปสรรคแต่ทั้งเพลงพิณและสรัลก็สัญญาจะอยู่ข้างกัน อลิสเข้ามาอยู่ในบ้านหลังเดิมที่เคยใช้ชีวิตอยู่กับสรัล เพลงพิณรู้ความจริงว่าอลิสกับสรัลยังไม่ได้หย่ากัน ทำให้เธอตกที่นั่งเมียน้อย เพลงพิณเสียใจมาก แดเนียล (อิทธิกร สาธุธรรม) ผู้ช่วยของเพลงพิณคอยดูแล สรัลยืนยันไม่เคยรู้มาก่อนว่าอลิสไม่ได้เซ็นใบหย่า อลิสยังคงยั่วยุเพลงพิณอย่างต่อเนื่อง เพลงพิณแม้จะเสียใจ แต่สาวมั่นอย่างเธอ เมื่อถึงเวลาก็ต้องต่อสู้กับความถูกต้อง นั่นเท่ากับว่าทั้งสองได้ประกาศสงครามกันอย่างเป็นทางการ

          ตอนที่ 2 ออกอากาศวันอังคารที่ 20 มีนาคม 2561 เวลา 20.30 น.ทางช่อง7
          ทันทีที่ เพลงพิณ (ดลลชา ภูวิจารณ์ เคาวเวลล์) กลับเข้ามาอยู่ในบ้านก็ประกาศศึกกับ อลิส (สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์)อย่างดุเด็ดเผ็ดร้อน หลายครั้งก็ทำเอาอลิสโกรธอยู่ไม่น้อย พลัง (สุเชาว์ พงษ์วิไล) รู้สึกผิดที่ปกปิดเรื่องใบหย่ามาหลายสิบปี สรัล (เคลลี่ ธนะพัฒน์) ขอให้พลังจัดการเรื่องหย่าระหว่างเขาและอลิสให้เรียบร้อย ลีโอ (อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์) ไปนั่งกินก๋วยเตี๋ยวข้างทาง แต่ดันลืมกระเป๋าสตางค์ ทำให้ต้องล้างจานชดใช้ น้ำขิง (พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์) เห็นเลยเข้าไปช่วย ทั้งคู่เริ่มรู้สึกดีๆ ต่อกัน โดยที่ไม่รู้เลยว่า กัสโซ่ (ภูษณะ บัวงาม) แอบถ่ายคลิปไปให้แคท (กชกร ส่งแสงเติม) กัสโซ่ใช้โอกาสนี้เข้าไปตีสนิทกับแคทหวังแก้แค้นลีโอ แคทตามมาอาละวาดลีโอถึงที่ทำงาน
          ทางด้านเพลงพิณก็เจอข่าวซุบซิบในหน้าสังคม เรื่องอดีตของเธอกับ แบงค์ (พิชยดนย์ พึ่งพันธ์) สรัลเห็นข่าวเข้าก็โกรธ เพลงพิณหาวิธีง้อสรัล หลอกล่อพาสรัลไปถึงเขาใหญ่ ที่นั่นทั้งสองได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน แต่ทั้งหมดนี้ก็ไม่คลาดสายตาของอลิส เพราะ มนัสชนก (เดบาร่า ซี เดบบี้) โทรรายงานอลิส ตลอดเวลา ลึกๆ แล้วมนัสชนกแอบหวังในตัวสรัล ลีโอตกใจเมื่อรู้ว่าน้ำขิงขอลาออก เพลงพิณให้กำลังใจลีโอ แดเนียล (อิทธิกร สาธุธรรม) คอยช่วยเพลงพิณ และยังจัดการกับอลิสจนอลิสตกสระน้ำ ปรานี (อำภา ภูษิต)รีบโทรรายงานให้สรัลกลับมาดูแลอลิส แต่สรัลไม่มีเยื่อใยให้อลิสแม้แต่น้อย
          ลีโอตามไปปรับความเข้าใจกับน้ำขิง พร้อมยื่นคำขาดให้น้ำขิงกลับไปดูแล โมเน่ต์ (เจสซี่ กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์) กัสโซ่ทะเลาะกับลีโอเรื่องงานในบริษัท และคอยหาทางแกล้งลีโอเสมอๆ น้ำขิงตกกะไดพลอยโจนต้องไปทะเลกับที่บ้านของลีโอ อลิสทำทีชวนเพลงพิณไปเดินเลือกซื้อเสื้อผ้า และพูดให้ร้ายสรัลว่า สรัลแต่งงานกับเธอเพราะเงิน! และยังห่วงภาพพจน์ตัวเองมากกว่าจะฟ้องหย่ากับอลิสให้เป็นข่าวใหญ่โต นั่นเพราะสรัลกำลังจะลงเล่นการเมือง ทำให้เพลงพิณเริ่มหวั่นไหวไปกับคำพูดของอลิส
Title: Re: เรื่องย่อ: เสน่หามายา
Post by: FC on March 13, 2018, 09:16:01 AM
‘เคลลี่ ธนะพัฒน์’ แก้ปมปัญหา รักสามเส้าเราสามคน ‘เสน่หามายา’ ละครดราม่า สะท้อนปัญหาครอบครัว



          ขอพักคิวบู๊ไว้ยาวๆ เพราะต้องมารับบทหนุ่มมาดเนี๊ยบ ในละครดราม่าจัดเรื่อง "เสน่หามายา" ดูแลการผลิตโดยผู้จัดหน้าใหม่ "แอน-สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์" กับบทบาทของ "สรัล" ที่ต้องอยู่ตรงกลางระหว่างภรรยาเก่าและภรรยาใหม่จะเป็นอย่างไร ต้องให้ "เคลลี่ ธนะพัฒน์" มาเฉลย

          "ผมรับบทเป็น สรัล เป็นทั้งหัวหน้าครอบครัว เป็นคุณพ่อลูกสาม และหัวหน้างานที่มุ่งมั่นในการทำงาน ตรงไปตรงมา ทุ่มเทให้กับงานในบริษัทมาก จนไม่ค่อยมีเวลาให้ครอบครัว เลยทำให้มีปัญหากับคุณอลิสภรรยาเก่า (สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์) เราคิดว่าเค้ามีชู้ เลยมีเหตุการณ์หย่ากันเกิดขึ้น แต่ในการหย่านั้น เราเซ็นใบหย่าแต่เค้าไม่ได้เซ็น เวลาผ่านไป 15 ปี เราจะแต่งงานใหม่กับเพลงพิณ (แซมมี่ ดลลชา ภูวิจารณ์ เคาวเวลล์) ทางลูกไม่พอใจเลยไปฟ้องแม่ คุณอลิสเลยมาหาเรื่อง มาบอกว่าไม่ได้เซ็นใบหย่านะ หลังจากนั้นความวุ่นวายต่างๆ ก็ตามมา มีเรื่องของภรรยาเก่า ภรรยาใหม่ เราเป็นผู้ชายอยู่ตรงกลาง ละครเรื่องนี้ต้องปล่อยให้สาวๆ เค้าเชือดเฉือนกัน ส่วนตัวผมคิดว่าละครเรื่องนี้สะท้อนให้เห็นถึงปัญหาครอบครัว อย่างสรัลเองเค้าก็คิดว่าลูกโตแล้วให้แก้ปัญหาด้วยตัวเอง แต่ถ้าเค้าหันกลับมารับฟังปัญหาบ้าง บางทีเรื่องร้ายๆ อาจจะไม่เกิด สรัลเป็นตัวละครที่เรียลๆ ไม่ได้ดีพร้อมสมบูรณ์แบบร้อยเปอร์เซ็นต์ เป็นคนธรรมดาที่มีปัญหาชีวิตเหมือนคนอื่นทั่วไป ทั้งปัญหาเรื่องงานเรื่องครอบครัว แฟนๆ ที่ได้ชมกันแล้วนำไปคิดตามได้"

          "เรื่องนี้จะเห็นว่าลุ๊คส์เนี๊ยบๆ หน่อย ใส่สูทผูกไทด์ สบายๆ นะ แต่ไม่ค่อยชิน (หัวเราะ) เมื่อก่อนจะถามหา แอร์คืออะไร ไม่เคยเจอห้องแอร์ อยู่แต่ในป่าบู๊ๆ ลุยๆ ตอนแรกที่มาถ่ายเรื่องนี้ก็ไม่ค่อยชิน ยังมีแอบแซวเลยว่า ผมต่อยใครได้มั้ยในเรื่อง ต่อยแฟนเก่าของภรรยาใหม่ได้มั้ย (หัวเราะ) ก็ดีนะได้เปลี่ยนบทบาทบ้าง ตัวผมเองอยากเปลี่ยนด้วย ไม่อยากให้แฟนละครติดภาพเดิมๆ ไม่อยากให้ยึดติดว่า เราต้องบู๊อย่างเดียว อยากให้มองว่าเรามีความสามารถในด้านอื่น เช่น ดราม่าเราก็เล่นได้ โดยเฉพาะเรื่องนี้ที่ต้องดราม่าเชือดเฉือนอารมณ์ ฝากด้วยนะครับ ละครเสน่หามายา เป็นการกลับมาของคุณแอน สิเรียม เป็นครั้งแรกที่ผมและคุณแอน รวมไปถึงน้องแซมมี่ที่เราได้ร่วมงานกัน เป็นละครชีวิตที่ผมว่าน่าสนใจ สะท้อนให้เห็นถึงปัญหาความรักทุกรูปแบบความสัมพันธ์ ทั้งในแบบคนรัก พี่น้อง ครอบครัวพ่อแม่ลูก ที่มีรักแต่รักไม่เป็นดูแลไม่ได้ จนทำให้เกิดปัญหา ที่หลายคนอาจจะได้เจอในชีวิตตัวเอง นอกจากนั้นก็เป็นละครที่สนุก มันส์ รับรองว่าดูแล้วเข้มข้นครบรส"

          ติดตามละคร "เสน่หามายา" ไปพร้อมๆ กัน เริ่มตอนวันจันทร์ที่ 19 มีนาคมนี้ เวลา20.30 น. ทางช่อง 7 สีทีวีเพื่อคุณ
Title: Re: เรื่องย่อ: เสน่หามายา
Post by: FC on March 13, 2018, 04:10:19 PM
‘เสน่หามายา’ ส่ง แอน-แซมมี่-เคลลี่ ขึ้นสังเวียนเปิดศึกเมียหลวงทวงคืนสามีกลางงานแต่ง





          จะได้ชมกันแล้วทางช่อง 7 สีทีวีเพื่อคุณ สำหรับละครดราม่าเข้มข้นเรื่อง "เสน่หามายา" ผลงานของผู้จัดหน้าใหม่ "แอน-สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์" ในนาม "บริษัท 914 เอ็นเตอเทนเม้นท์ จำกัด" ที่ต้องบอกว่าห้ามกระพริบตา เพราะเข้มข้นเชือดเฉือนตั้งแต่เปิดเรื่องมาเลยทีเดียว

          คุณจะได้เห็น "คุณอลิส" นำแสดงโดย "แอน-สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์" กลับมาทวงของรักของหวง "คุณสรัล" อดีตสามีที่นำแสดงโดย "เคลลี่ ธนะพัฒน์" กลางงานแต่งงานตั้งแต่ตอนแรก เล่นเอาหวานใจคนใหม่ "เพลงพิณ" นำแสดงโดย "แซมมี่ ดลลชา ภูวิจารณ์ เคาวเวลล์" ตั้งรับแทบไม่ทันปั้นหน้ากันแทบไม่ถูกกันทั้งงาน ซ้ำเธอยังกลายเป็นเมียน้อยโดยไม่รู้ตัว

          ผู้กำกับ กอล์ฟ ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์ ยกกองไปถ่ายทำฉากนี้กันที่โรงแรมพูลแมนสุขุมวิท21 เป็นฉากงานแต่งงานของ สรัล(เคลลี่)กับเพลงพิณ(แซมมี่)ที่เปิดตัวนักแสดงเกือบครบทุกคนในเรื่องและทีมนักแสดงประกอบอีกเกือบร้อยคน เป็นฉากใหญ่ที่ทำเอาทีมงานทุกฝ่ายมึนกับการจับนักแสดงแต่งตัวเตรียมเข้าฉากมาก เพราะเมื่อทุกคนมารวมกันสภาพของกองถ่ายละครเลย เหมือนจับปูใส่กระด้งเลยทีเดียว นอกจอคึกคักมาก แต่ซีนที่ถ่ายทำในวันนี้แทบทุกซีนมีแต่หนักๆดราม่า เริ่มถ่ายทำเก็บบรรยากาศงานแต่งที่แสนชื่นมื่นบ่าวสาวรับแขกยิ้มแย้ม แต่ทีมลูกๆของเจ้าบ่าวทั้งสาม ลีโอ (อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์) ลูกชายคนโตที่ควงมากับแคท (กชกร ส่งแสงเติม) คู่หมาย กัสโซ่ (ภูษณะ บัวงาม) ลูกชายคนกลาง โมเน่ต์ (เจสซี่ กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์) ลูกสาวคนเล็กที่มี น้ำขิง (พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์) คอยดูแลเพราะขาเจ็บ สรัลบอกกับลูกๆ ว่าจะแต่งงานใหม่ มีแต่ลีโอเท่านั้นที่ดูเป็นมิตรกับเพลงพิณ แม้แต่ มนัสชนก (เดบาร่า ซี เดบบี้)เลขาสรัล ก็มารวมจับกลุ่มออกอาการไม่ชอบเพลงพิณอย่างพร้อมหน้า แต่ทุกคนก็ทำอะไรไม่ได้ ได้แต่ยืนจับกลุ่มระบายความไม่พอใจกันเองอยู่ในงาน นอกจอนักแสดงกลุ่มลูกๆจะสนุกกับการถ่ายรูปแต่งรูปโพสต์รูปกันสนุกสนาน เพราะงานแสดงหนักๆไปอยู่ที่ทีมรุ่นใหญ่ ที่บรรยากาศฉากเริ่มตึงๆ เมื่อถึงซีนเปิดตัวอลิส(แอน สิเรียม)ที่เดินเข้างานมาด้วยชุดสีแดงเพลิงสะดุดตาพร้อมกับบอดี้การ์ดหนุ่ม เดินตรงเข้ามาในงานหาคู่บ่าวสาวท่ามกลางนักข่าว เข้ามาทักทายบ่าวสาวแบบเฟคๆ พร้อมกับดึงลูกๆเข้ามาถ่ายรูปครอบครัวซะงั้น และยังขออยู่ตรงกลางเกาะแขนเจ้าบ่าวผู้เป็นอดีตสามียืนยิ้มสวยเหมือนเป็นเจ้าสาวเสียเองจนเจ้าสาวตัวจริงหน้าเหว๋อกลายเป็นส่วนเกินของงาน ทำเอาบรรยากาศงานแต่งอึมครึมเหมือนพายุเข้าเลยทีเดียว นักข่าวรัวถ่ายภาพส่งข่าวซุบซิบกันจ้าละหวั่น นักแสดงแต่ละคนก็ความสามารถล้นบทพูดไม่ต้องมากแต่ใส่อารมณ์ทำการแสดงก็เล่นใหญ่กันจนบรรยากาศกองถ่ายระอุทีเดียว สิ้นเสียงคัททุกฉากคนที่ร้องโอดครวญที่สุดจะเป็นคุณแม่แอน สิเรียม (นักแสดงรุ่นเด็กๆจะเรียกคุณแม่แอน เพราะทุกคนวัยใกล้เคียงน้องนนนี่ลูกสาว) ที่เพิ่งเล่นร้ายเป็นเรื่องแรก และเปิดตัวในละครก็ทำตัวร้ายขนาดนี้ ทำเอากังวลตลอดเวลาว่าอลิสร้ายจังคนดูจะเกลียดมั๊ย งานนี้ผู้กำกับกอล์ฟต้องรีบมาลดระดับความกังวลปรับทัศนคติคุณแม่แอนกันนิดนึง ว่าเล่นร้ายต้องร้ายให้คนเกลียด ยิ่งเกลียดมากถือว่าประสบความสำเร็จในการสวมบทบาทอลิศ ทำเอาคุณแม่แอนถึงบางอ้อคลายกังวลคนจะเกลียดแถมพลิกความคิดจะเล่นให้ร้ายแบบสุดๆไปเลย แต่ก็ยังมีแอบเปรยว่าไม่เคยคิดว่าเล่นร้ายแล้วจะเสียพลังและเหนื่อยขนาดนี้ ส่วนแซมมี่ก็ต้องรับบทเจ้าสาวที่เครียดมากที่สุดในโลกคนนึงเลยทีเดียวเมื่อต้องมาเจอเมียเก่าเจ้าบ่าวบุกมาป่วนงานขนาดนี้ แถมสุดท้ายยังได้รู้ว่ากลายเป็นเมียน้อยอย่างถูกต้องตามกฏหมายเพราะอลิศเมียเก่ายังไม่ได้เซ็นใบหย่า งานนี้แซมมี่ต้องบิ้วอารมณ์เครียดสูงสุดเพดานเหมือนกัน และคนที่ลอยลำมากที่สุดคือพระเอกรุ่นใหญ่อย่างเคลลี่ ที่ถึงกับแซวตัวเองว่าดูหล่อมาก ผู้หญิงแย่งกันในงานแต่ง แค่ในละครยังปวดหัวขนาดนี้ ดีที่ชีวิตจริงคงไม่เจอ(หัวเราะ)

          ติดตามชมความสนุกเข้มข้นของฉากนี้กันได้ในละคร "เสน่หามายา" วันจันทร์ที่ 19 มีนาคมนี้ ทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
Title: Re: เรื่องย่อ: เสน่หามายา
Post by: FC on March 20, 2018, 08:39:32 AM
เรื่องย่อ “เสน่หามายา” ตอนที่1 และ ตอนที่2 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 19 และ วันอังคารที่ 20 มีนาคม 2561 เวลา 20.30 น.ทางช่อง7





          ตอนที่ 3 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 26 มีนาคม 2561 เวลา 20.30 น.ทางช่อง7
          สรัล (เคลลี่ ธนะพัฒน์) พาทุกคนในบ้านไปเที่ยวทะเล ตามความต้องการของ อลิส (สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์) ที่นั่นทุกคนยังได้เจอ วีวี่ นักข่าวสังคมตัวแสบ กัสโซ่ (ภูษณะ บัวงาม) ท้า ลีโอ (อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์) แข่งเจ็ทสกี และแกล้งให้ น้ำขิง (พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์) ตกน้ำ ลีโอแสดงท่าทีเป็นห่วงน้ำขิง แคท (กชกร ส่งแสงเติม) ยิ่งพาลเกลียดน้ำขิง โมเน่ต์ (เจสซี่ กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์) พลอยหัวเราะสนุกสนานไปกับแผนของกัสโซ่

          อลิสยืมมือ แบงค์ (พิชยดนย์ พึ่งพันธ์) สร้างความร้าวฉาวให้ เพลงพิณ (ดลลชา ภูวิจารณ์ เคาวเวลล์) แบงค์มาออดอ้อนขอความเห็นใจ เพลงพิณสงสารเลยยอมคุยด้วย แบงค์ได้โอกาสจับมือถือแขนเพลงพิณ สรัลเห็นเหตุการณ์ทั้งหมด อลิสยิ้มดีใจที่ทุกอย่างเป็นไปตามแผน และคอยยุจนสรัลกินเหล้าเมาหนัก แดเนียล (อิทธิกร สาธุธรรม) เป็นห่วงเพลงพิณที่บางครั้งใจอ่อนจนเกินไป กัสโซ่ออกไปเที่ยวได้เจอแคท ครั้งนี้แคทปล่อยตัวปล่อยใจไปกับกัสโซ่ รุ่งเช้ากัสโซ่แอบถ่ายรูปแบล็คเมล์ แคทกำชับให้เรื่องนี้เป็นความลับ เพลงพิณปรับความเข้าใจกับสรัล ลีโอผิดสังเกตเมื่อเห็นแคทเจอหน้ากัสโซ่ แคทได้เห็นรูปที่กัสโซ่ถ่ายเอาไว้ ก็รู้ตัวทันทีว่าตกเป็นรอง เพลงพิณตกใจที่อลิสเชิญให้แบงค์มากินข้าวที่บ้าน

          อลิสหงุดหงิดใจทุกครั้งที่ทำอะไรเพลงพิณไม่ได้ ปรานี (อำภา ภูษิต) คอยเป็นกองเชียร์ให้อลิสเล่นงานเพลงพิณ กัสโซ่ส่งรูปเขากับแคทให้ลีโอดู ทำให้พี่น้องชกต่อยกันอย่างหนัก สรัล และ มนัสชนก (เดบาร่า ซี เดบบี้) รีบเข้ามาห้าม สรัลปวดหัวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น เพลงพิณเข้าไปพูดคุยให้กำลังใจลีโอ ทำให้อลิสไม่พอใจ

          ตอนที่ 4 ออกอากาศวันอังคารที่ 27 มีนาคม 2561 เวลา 20.30 น.ทางช่อง7
          กัสโซ่ (ภูษณะ บัวงาม) เดินหน้าทำปากหวานให้ แคท (กชกร ส่งแสงเติม) หลงรัก เพื่อจะได้เอาชนะ ลีโอ (อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์) อลิส (สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์)เองก็เครียดไม่น้อย เพราะ ไม่ได้ชื่นชอบแคทสักเท่าไหร่ อลิสสั่งให้แคทมาพบเพื่อยุติเรื่องทั้งหมด สรัล (เคลลี่ ธนะพัฒน์) ให้แคท เลือกระหว่างลีโอหรือกัสโซ่ แคทตัดสินใจเลือกกัสโซ่เพลงพิณ (ดลลชา ภูวิจารณ์ เคาวเวลล์) ยืนมองสรัลและอลิสแก้ปัญหาเรื่องลูกๆ แล้วเจ็บปวดในใจ รู้สึกเหมือนว่าตัวเองเป็นส่วนเกิน โมเน่ต์ (เจสซี่ กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์) ชวนน้ำขิง (พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์) ออกไปเดินเล่น เป็นจังหวะเดียวกับที่แคทขอร้องให้ลีโอออกมาพบ ทั้งหมดได้เจอกัน โมเน่ต์แสดงท่าทีรังเกียจแคท ลีโอรู้สึกไม่สบายใจกับเรื่องราวในครอบครัว เขาเลือกที่จะไปหาน้ำขิง น้ำขิงคอยให้คำปรึกษาที่ดี

          มนัสชนก (เดบาร่า ซี เดบบี้) ได้ยินว่าทั้งเพลงพิณ อลิส และ สรัลอยู่ในบ้านเดียวกันก็รับไม่ได้ กัสโซ่หัวเสียเมื่อโดนสรัลต่อว่าเรื่องงาน เลยออกไปนั่งดื่ม ที่นั่นเขาได้เจอกับแบงค์ (พิชยดนย์ พึ่งพันธ์) และผองเพื่อน แบงค์ทำเนียนเข้าไปตีสนิททันที ลีโอชวนน้ำขิงออกไปหาซื้อของขวัญให้โมเน่ต์ ในงานวันเกิดโมเน่ต์ทุกคนมางานพร้อมหน้า สรัลกำชับให้พลัง (สุเชาว์ พงษ์วิไล) จัดการเรื่องหย่าของเขาให้เร็วที่สุด สรัลไม่พอใจที่เห็นอลิสซื้อรถยนต์คันหรูให้ลูกสาว

          สรัลร้อนใจที่เห็นข่าวสามคนผัวเมีย นายเจริญ (นาท ภูวนัย) ต่อว่าสรัล มนัสชนกคอยทำหน้าที่ปลอบใจสรัล พลางพูดโน้มน้าวว่าอลิสอยู่เบื้องหลังเหตุการณ์นี้ สรัลปักใจเชื่อและต่อว่าอลิส แต่อลิสยืนกรานไม่รู้เรื่อง สรัลจะฟ้องหย่าเพื่อยุติปัญหาที่เกิดขึ้น เพลงพิณตกใจกับสิ่งที่สรัลพูด อลิสยืนมองอดีตคนรักยืนคุยกับสาวคนใหม่ ความเจ็บปวดเคียดแค้นชิงชังยิ่งเพิ่มมากขึ้นเป็นทวีคูณ
Title: Re: เรื่องย่อ: เสน่หามายา
Post by: FC on March 20, 2018, 08:40:09 AM
‘น้ำขิง’ อีกหนึ่งสีสันของละคร ‘เสน่หามายา’ ‘ตูน พิมพ์ปวีณ์’ การันตีความแซ่บ ฉากกุ๊กกิ๊กไม่แพ้ใคร



          ไม่ใช่ว่าละครเรื่อง "เสน่หามายา" ในนามของ "บริษัท 914 เอ็นเตอเทนเม้นท์ จำกัด" จะมีแต่ความแซ่บเพียงอย่างเดียว ในเรื่องของความกุ๊กกิ๊กโรแมนติกน่ารักก็ไม่แพ้ใคร โดยเฉพาะบทบาทของ "น้ำขิง" ที่แสดงโดย "ตูน-พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์" สาวน้อยที่มาเติมเต็มและทำให้ชีวิตของ "ลีโอ" (อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์) มีสีสันมากกว่าที่เคย

          "ตูนรับบทเป็นน้ำขิงค่ะ เป็นคนค่อนข้างแกร่ง ด้วยความที่อยู่กับแม่มาตั้งแต่เด็ก จะเป็นแนวสู้ชีวิต เป็นคนมีจิตใจเมตตา ในเรื่องน้ำขิงเป็นพยาบาลเป็นนักกายภาพบำบัด ชอบช่วยเหลือผู้อื่น แต่ในเรื่องของความถูกต้อง น้ำขิงพร้อมสู้เพื่อความถูกต้อง แล้วชีวิตของน้ำขิงก็เปลี่ยนไป เมื่อต้องเข้าไปอยู่ในบ้านของพระเอกรุ่นลูกก็คือลีโอ (อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์) เพราะต้องเข้าไปดูแล โมเน่ต์ (เจสซี่ กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์) น้องสาวคนเล็กของบ้าน พอได้เข้าไปแล้ว น้ำขิงจะเห็นปัญหาของครอบครัวนี้ เห็นทุกๆ ความสัมพันธ์ของทุกคนในครอบครัว ความรักของน้ำขิงกับลีโอไม่ได้เกิดขึ้นแบบรักแรกพบ เมื่อได้เจอได้พูดคุยกันก็เริ่มชอบและพัฒนาไปเรื่อยๆ คู่ของน้ำขิงกับลีโอจะเป็นความรักของอีกรุ่น ไม่ได้มีดราม่าอย่างผู้ใหญ่ จะเป็นอารมณ์กุ๊กกิ๊ก เถียงกัน ปากแข็ง มุมกุ๊กกิ๊กจะเป็นจังหวะแบบ อุ้ย มือโดนกันอะไรแบบนี้ มีมุมน่ารักแทรกอยู่เกือบทุกครั้ง ทางผู้กำกับพี่กอล์ฟ (ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์) จะใส่ความกุ๊กกิ๊กให้คู่ของเราอยู่ตลอด กับแบงค์เคยเจอกันตามงานช่อง ถึงแม้เรื่องนี้จะเป็นเรื่องแรกที่เล่นด้วยกัน แต่ไม่ค่อยเกร็งกันเท่าไหร่ ด้วยความที่แบงค์เป็นคนขี้แกล้ง เวลาอยู่ในกองเราก็เล่นกัน เหมือนได้ละลายพฤติกรรมไปในตัว ในซีนแรกๆ ที่เข้าฉากด้วยกันก็สนิทกันแล้ว จนผู้กำกับฯ บอกให้ลดๆ ลงมาหน่อย เพราะในละครต้องมีความเขินอายเวลาที่เจอกัน แต่เราเล่นกันแบบไม่อายเลย (หัวเราะ)"

          "เสน่ห์ของละครเรื่องนี้ ตูนว่าสิ่งแรกที่คนได้เห็นรายชื่อนักแสดง ได้ยินชื่อเรื่องก็ต้องคิดว่าแซ่บ อันนี้คือความน่าสนใจอย่างแรกที่ทำให้คนรู้สึกว่าน่าดูน่าติดตาม อย่างที่สองเป็นการกลับมาเล่นละครของพี่แอน (สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์) สุดท้ายตูนว่าเนื้อเรื่องครบรส นอกจากความแซ่บแล้ว ยังมีดราม่า ยังไม่พอยังมีกุ๊กกิ๊กด้วย มีหักมุม เพราะฉะนั้นคนดูจะได้อะไรมากกว่าความแซ่บ อยากให้ติดตามดูกันเยอะๆ อยากให้สนุกไปกับทุกตอนของละคร เราเล่นเองเรายังสนุกเลย คนดูก็ต้องสนุกแน่นอนค่ะ"

          มาร่วมติดตามความเข้มข้นแบบครบรสได้ใน "เสน่หามายา" ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี
Title: Re: เรื่องย่อ: เสน่หามายา
Post by: FC on March 20, 2018, 08:40:55 AM
‘แบงค์ อาทิตย์’ ออดอ้อนขอกำลังใจ เตรียมโกยคะแนนสงสาร จากแฟนๆ ละคร ‘เสน่หามายา’ บท ‘ลีโอ’ ลูกคนโตผู้เก็บกด มีความเศร้าที่แววตา



          เป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ท้าทายความสามารถของ "แบงค์-อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์" นักแสดงอนาคตไกล สำหรับบท "ลีโอ หรือ สรัส" จากละครเรื่อง "เสน่หามายา" ที่สำคัญเจ้าตัวเองยังเอ่ยปากไม่เคยเล่นบทชายหนุ่มเก็บกดแบบนี้มาก่อน จะเป็นอย่างไรนั้น ไปฟัง "หนุ่มแบงค์" กันดีกว่า

          "ในละครเรื่อง เสน่หามายา รับบทเป็นลีโอ ลูกคนโตของอลิส (สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์) และสรัล (เคลลี่ ธนะพัฒน์) เป็นลูกคนโปรดของคุณแม่ คาแร็คเตอร์จะเป็นคนนิ่งๆ พ่อกับแม่อยากให้ทำอะไรก็ทำ ถึงแม้ตัวลีโอไม่ได้อยากเป็นนักธุรกิจ แต่ก็ต้องยอมด้วยหน้าที่ ลึกๆ ลีโอชอบศิลปะเหมือนแม่อยากเป็นจิตรกรอยากเป็นนักวาดรูป ตอนที่ได้รับการติดต่อมาก็หนักใจ ด้วยบทดูเหมือนง่ายแต่จริงๆ ไม่ง่ายเลย เล่นยากมากด้วย ต้องเล่นให้ลึก ถึงลีโอจะยิ้ม ดีใจหรือหัวเราะอะไรก็เถอะ แต่แววตาเค้าต้องเศร้า เพราะสิ่งที่เค้าทำไม่ใช่สิ่งที่อยากทำ ต้องทำการบ้านหนัก ต้องเข้าใจตัวละครที่เหมือนกับคนอมทุกข์ ตัวของลีโอเป็นคนที่แบกความเครียดไว้เยอะมาก อยู่ตรงกลางระหว่างความขัดแย้งของพ่อกับแม่ ของแม่และเพลงพิณ (แซมมี่ ดลลชา ภูวิจารณ์ เคาวเวลล์) ไหนจะน้องชายและน้องสาวอีก ทุกปัญหาโยนมาที่ลีโอตลอด ต้องใช้คำว่าเป็นคนเก็บกดครับ (หัวเราะ) บทนี้มันต้องเล่นลึกเข้าไป ไม่งั้นตัวละครตัวนี้จะกลายเป็นตัวละครที่น่าเบื่อไปเลย ตอนถ่ายทำมีนะ แอบหดหู่กลับไปบ้าน (หัวเราะ) ด้วยความที่ปัญหาถาโถมเหลือเกิน แฟนๆ เตรียมคะแนนสงสารให้ผมเลยครับ ผมว่าบทลีโอได้รับคะแนนสงสารแน่นอน"

          "ตอนถ่ายทำพี่เคลลี่ก็เหมือนในละคร คือเหมือนพ่อ (หัวเราะ) พี่เคลลี่จะคอยสอนในหลายๆ อย่างทั้งเรื่องของการแสดง เรื่องของแอ็คติ้ง เมื่อก่อนผมผูกเนคไทไม่เป็น มาถ่ายละครเรื่องนี้นี่แหละ พี่เคลลี่สอนให้ผมผูกเนคไทเป็น ผมไม่เกร็งนะเจอพี่เคลลี่ หรือนักแสดงรุ่นใหญ่ท่านอื่นๆ ยิ่งได้เจอกับคนเก่งยิ่งดี ผมยิ่งได้วิชา ละครออนแอร์แล้ว ผมฝากด้วยครับ เสน่หามายาจะให้แง่คิดในเรื่องของครอบครัว บางครั้งคนเรามีทุกอย่าง มีเงินมีทองมีชื่อเสียงมากมาย แต่สุดท้ายสิ่งที่ทุกคนต้องการหนีไม่พ้นความรัก มาติดตามตัวละครของลีโอกันครับ ว่าจะยิ้มได้เพราะตัวละครตัวไหน ใครจะมาเติมเต็มและสร้างสีสันให้กับชีวิตของลีโอ รับรองว่ามีจิกหมอน ฝากเป็นกำลังใจให้นักแสดงและทีมงานทุกคนด้วยครับ"

          "เสน่หามายา" ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 19 มีนาคม 2561 
Title: Re: เรื่องย่อ: เสน่หามายา
Post by: FC on March 22, 2018, 03:57:24 PM
“เสน่หามายา” เชือดเฉือน เผ็ดร้อน สะท้อนปัญหาครอบครัว พร้อมเปิดศึกแบ่งทีมปะทะเดือด สิเรียม ชวนแฟนๆ เชียร์ทีมกาแฟดำ



           "เสน่หามายา" เปิดตัวแรง เชือดเฉือนกันอย่างสุดแซ่บ ปะทะคารมกันอย่างดุเด็ด เผ็ดร้อน ระดับนับเม็ดพริกกันแทบไม่ถ้วน โดนใจชาวเน็ต จนต้องแบ่งทีมปะทะเดือด #ทีมกาแฟดำ เข้มข้นด้วยลีลาและประสบการณ์

          นำทีมโดย อลิส (แอน-สิเรียม) #ทีมนมสด ที่ครบเครื่องทั้งความสดความใหม่ นำทีมโดย เพลงพิณ (แซมมี่ เคาวเวลล์) ไม่ว่าจะเรื่องราวของรุ่นเล็กหรือรุ่นใหญ่ มีเรื่องราวให้ได้ฟาดฟันกันอย่าง สนุก มัน ตลอดทั้งเรื่อง กระแสความแซ่บท่วมท้น ออกอากาศวันแรกก็ทะยานขึ้นอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์ของไทยที่แฟน ๆ พร้อมทวิตกันอย่างเมามัน แถมละครเรื่องนี้ยังสะท้อนมุมมองปัญหาครอบครัว ได้อย่างถึงใจถึงอารมณ์อีกด้วย

          สิเรียม เผยความรู้สึกว่า "ขอบคุณกระแสตอบรับของแฟนๆ กับการกลับมาเล่นละครอีกครั้งกับทางช่อง  7HD ด้วยนะคะ แอนดีใจที่แฟนๆ ให้การต้อนรับและชื่นชอบกับทุกบทบาทของละครเรื่องนี้ค่ะ ละครเรื่องนี้รับประกันความแซ่บ เต็มไปคำพูดที่เชือดเฉือนปะทะคารม ท้าทายกันแบบเผ็ดร้อนตลอดทั้งเรื่อง ต้องตั้งสติและตั้งรับให้มั่นเลยค่ะ ว่าจะเอาคืนกันในรูปแบบไหน จนต้องตั้งทีมปะทะเดือด #ทีมกาแฟดำ ทีมของแอน ส่วน #ทีมนมสด ทีมของน้องแซมมี่ นอกจากจะเต็มไปด้วยความแซ่บแล้วยังสะท้อนให้เห็นความรักในหลากหลายรูปแบบ ได้บทเรียนสอนใจกับการใช้ชีวิตครอบครัวจากละครเรื่องนี้ด้วยค่ะ ฝากติดตาม และฝากเชียร์ทีมแอนด้วยนะคะ"

          ติดตามชมละคร "เสน่หามายา" ได้ทุกคืน วันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV
Title: Re: เรื่องย่อ: เสน่หามายา
Post by: FC on March 26, 2018, 03:43:45 PM
เรื่องย่อ “เสน่หามายา” ตอนที่5 และ ตอนที่6 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 2 และ วันอังคารที่ 3 เมษายน 2561 เวลา 20.30 น.ทางช่อง7









          ตอนที่ 5 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 2 เมษายน 2561 เวลา 20.30 น.ทางช่อง7       
          เพลงพิณ (ดลลชา ภูวิจารณ์ เคาวเวลล์) เป็นแม่งานจัดงานประมูลการกุศล ทันทีที่ อลิส (สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์) รู้ข่าวจาก มนัสชนก (เดบาร่า ซี เดบบี้) ก็เดินหน้าคิดแผนหวังทำลายชื่อเสียงเพลงพิณ แต่เหตุการณ์กลับตรงกันข้าม กลายเป็นอลิสเองที่ถูกมองข้าม นักข่าวหันไปให้ความสำคัญกับเพลงพิณ และยกย่องให้เป็นดาวเด่นของงาน อลิสยังรุกหนักจัดฉากให้ แบงค์ (พิชยดนย์ พึ่งพันธ์) เข้าหาและถึงเนื้อถึงตัวเพลงพิณ แล้วแอบถ่ายรูปส่งไปให้ สรัล (เคลลี่ ธนะพัฒน์) แต่ก็ไม่เป็นผลอีกเช่นกัน อลิสต่างหากที่เป็นฝ่ายช็อค!!! เมื่อรู้ว่ากำลังจะถูกฟ้องหย่า พลัง (สุเชาว์ พงษ์วิไล)แนะนำให้ หย่าด้วยดีเพื่อชื่อเสียงของเธอเอง อลิสยืนกรานไม่ยอมหย่า ทำให้เธอและสรัลทะเลาะกันด้วยถ้อยคำที่รุนแรง ลีโอ (อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์) กัสโซ่ (ภูษณะ บัวงาม) โมเน่ต์ (เจสซี่ กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์) ตกใจไม่แพ้กันที่รู้ข่าวเรื่องฟ้องหย่าของพ่อกับแม่ น้ำขิง (พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์) คอยดูแลโมเน่ต์เป็นอย่างดี โดยมีลีโอแอบมองอยู่ห่างๆ ลีโอยิ่งรู้สึกดีกับน้ำขิงมากขึ้นทุกวัน แคท (กชกร ส่งแสงเติม) เองก็คอยให้กำลังใจกัสโซ่ตามประสาคนรัก แบงค์มองเห็นลู่ทางหาผลประโยชน์จากกัสโซ่ เลยทำทีชวนให้กัสโซ่ร่วมลงทุนด้วยแลกกับผลกำไรมหาศาล ในที่สุดอลิสยอมเซ็นใบหย่า เธอสัมผัสได้ว่าสรัลได้หมดเยื่อใยกับเธออย่างแท้จริง อลิสเจ็บปวด สะเทือนใจเป็นสองเท่า เมื่อสรัลต้องการให้เธอย้ายออกจากบ้านให้เร็วที่สุด อลิสขอร้องคนสนิทอย่าง ปราณี (อำภา ภูษิต) ให้อยู่ดูแลลูกๆ ทั้งสามคนของเธอต่อไป สรัลกับเพลงพิณจดทะเบียนสมรสกันอย่างถูกต้องตามกฎหมาย นายเจริญ (นาท ภูวนัย) และ แดเนียล (อิทธิกร สาธุธรรม) ดีใจไปกับเพลงพิณที่เรื่องราวดูเหมือนจะผ่านไปได้ด้วยดี โดยที่ไม่มีใครคาดคิดเลยว่า อลิสกำลังวางแผนอะไรบางอย่าง....

          ตอนที่ 6 ออกอากาศวันอังคารที่ 3 เมษายน 2561 เวลา 20.30 น.ทางช่อง7
          ลีโอ (อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์) น้ำขิง (พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์) พา โมเน่ต์ (เจสซี่ กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์) ออกไปเที่ยวข้างนอก เมื่อได้เห็นอะไรใหม่ๆ โมเน่ต์ก็อารมณ์ดีและคลายความเศร้าเรื่องที่บ้านลงได้บ้าง เพลงพิณ (ดลลชา ภูวิจารณ์ เคาวเวลล์) อวดทะเบียนสมรส อลิส (สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์) โกรธจัดตบหน้าเพลงพิณ สรัล (เคลลี่ ธนะพัฒน์) เข้ามาห้าม โมเน่ต์เกิดขาบวมหลังกลับจากเที่ยว น้ำขิงอยู่ค้างคืนคอยดูแลโมเน่ต์ที่บ้าน ลีโอหยอกล้อเล่นกับน้ำขิง กัสโซ่ (ภูษณะ บัวงาม) แอบดูพฤติกรรมของทั้งคู่แบบไม่ให้คลาดสายตา แคท (กชกร ส่งแสงเติม) ทำตัวตีสนิทกับเพลงพิณอย่างออกนอกหน้า แถมยังมีปากเสียงกับอลิส โมเน่ต์ทนไม่ไหวตบแคท กัสโซ่โมโหไล่แคทออกจากบ้าน มนัสชนก (เดบาร่า ซี เดบบี้) อาสาช่วยอลิสเก็บข้าวของเพื่อหวังให้อลิสอยู่ห่างจากสรัลให้มากที่สุด กัสโซ่แปลกใจที่ลีโอไม่เสียใจที่แคทตกเป็นของเขา อลิสสั่งให้สเตฟานไปจ้างช่างทำชุดกาแฟประจำตระกูลเลียนแบบของจริงขึ้นมา แล้วให้ ปราณี (อำภา ภูษิต) หาเรื่องเพลงพิณ จนปราณีเซไปชนชุดกาแฟประจำตระกูลแตก อลิสจงใจให้แก้วบาดมือ ต้องพาตัวส่งโรงพยาบาล และยังสร้างสถานการณ์ให้เพลงพิณเข้าใจไปว่าเธอเป็นมะเร็ง!!! เพลงพิณรู้สึกช็อค ยอมใจอ่อนให้อลิสอาศัยอยู่ในบ้านต่อ แดเนียล (อิทธิกร สาธุธรรม) ไม่เชื่อว่าทั้งหมดจะเป็นเรื่องจริง พยายามสืบหาข้อมูลจากทางโรงพยาบาล มนัสชนกไม่พอใจที่อลิสยังอยู่ในบ้าน กัสโซ่หัวเสียที่พ่อไม่สนใจโปรเจ็กต์งานที่เขารับผิดชอบ นึกถึง แบงค์ (พิชยดนย์ พึ่งพันธ์) ที่ชวนให้ลงทุนโดยมีเงินปันผลอย่างงาม กัสโซ่เริ่มติดบ่วงที่แบงค์วางไว้ สรัลโกรธที่ยังเห็นอลิสอยู่ในบ้าน เขายื่นคำขาดไล่ อลิสทันที เพลงพิณรู้สึกละอายใจและคิดว่าต้องบอกความจริงให้สรัลรับรู้
Title: Re: เรื่องย่อ: เสน่หามายา
Post by: FC on March 30, 2018, 03:36:31 PM
“แบงค์-ตูน” เสิร์ฟฉากสวีทหวาน ชวนฟินอินเลิฟ ใน “เสน่หามายา”



          นอกจากฉากเด็ดที่เต็มไปด้วยความเผ็ดร้อนของรุ่นแม่อย่าง อลิส (แอน-สิเรียม) และ เพลงพิณ (แซมมี่ คาวเวลล์) ที่คอยฟาดฟัน เชือดเฉือนกันด้วยวาจาแรงๆ ทิ่มแทงหัวใจกันแบบนาทีต่อนาทีแล้วนั้น ผู้ชมยังจะได้ชมฉากหวานๆ ละมุนละไม เบรกอารมณ์ร้าย สลายความร้อน ด้วยความจิ้น และความฟินจากฉากหวานๆ ของ ลีโอ (แบงค์-อาทิตย์) ที่เริ่มลุยจีบ น้ำขิง (ตูน-พิมพ์ปวีณ์) เพราะหลงรักสาวพยาบาลจิตใจดี มีน้ำใจคนนี้เข้าให้แล้ว เจอหน้ากันที่ไรต้องส่งสายตาหวานซึ้ง จนแฟนๆ ฟินจิกหมอนขาดไปตามๆ กัน ต้องมาลุ้นกันต่อไปว่า ตอนหน้าจะเพิ่มความฟินหนักขนาดไหน ใน "เสน่หามายา"

          แบงค์ เผยความรู้สึกว่า "ตอนนี้ก็ลุยจีบเต็มกำลังเลยครับ คอยส่งสายตาหวานๆ อ้อนๆ แสดงความรู้สึกที่มีอยู่ในใจ เล่นเองก็จะอินเองครับ ตูนก็จะเขินเวลาผมส่งสายตาบวกกับยิ้มหวานๆ ไปให้ (หัวเราะ) ฝากแฟนๆ เตรียมจิกหมอนรอได้เลยนะครับ คู่ผมจะทวีความฟิน ความจิ้นเพิ่มขึ้นไปเรื่อยๆ ต้องคอยติดตามนะครับ ว่าผมกับตูนจะลงเอยกันอย่างไร กัสโซ่ น้องชายผมจะมาแย่งผู้หญิงของผมไปอีกหรือเปล่า และปมปัญหาครอบครัวที่สุดซับซ้อนของผมจะเป็นอย่างไร ฝากให้กำลังใจกันด้วยนะครับ"

          ตูน เผยว่า "เราจะเริ่มเห็นอกเห็นใจลีโอมากขึ้นค่ะ ลึกๆ ก็มีความสงสารที่ลีโอถูกทำร้ายจิตใจจากผู้หญิงที่ตัวเองรัก และยังมีปัญหาครอบครัวต่างๆ นานาที่ทำให้ไม่สบายใจ น้ำขิงก็จะเป็นคนที่คอยอยู่ข้างๆ ให้กำลังใจในวันที่ลีโอเกิดปัญหา จนกลายเป็นความรักความเข้าใจกัน ฝากให้ติดตามนะคะว่าน้ำขิงจะผ่านด่านครอบครัวของลีโอได้หรือไม่ ไม่ว่าจะเป็น โมเน่ต์ กัสโซ่ รวมถึงคุณแม่อลิสเองก็ตาม เรื่องราวจะยิ่งเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ฝากติดตามให้กำลังใจพวกเราทุกคนด้วยนะคะ"

          ติดตามชมละคร "เสน่หามายา" ได้ทุกคืน วันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV
Title: Re: เรื่องย่อ: เสน่หามายา
Post by: FC on April 06, 2018, 03:33:56 PM
‘แซมมี่’ แฮปปี้ แฟนละคร ‘เสน่หามายา’ รอฟังคำด่าเด็ดๆ! ออกตัวร้องเพลง ‘ล้วงคองูเห่า’ ยากกว่าเล่นดราม่าหลายเท่า



          กระแสแรงตามคาดจริงๆ ละครสุดแซ่บเรื่อง "เสน่หามายา" ทำเอานางเอก "แซมมี่ ดลลชา ภูวิจารณ์ เคาวเวลล์" ปลื้มไปตามระเบียบ แถมยังถูกเรียกตัวจากทางผู้จัดฯ ให้มาถ่ายทอดอารมณ์ของเพลง "ล้วงคองูเห่า" ซึ่งเป็นเพลงประกอบละครอีกด้วย

          "กระแสดีเกินคาดค่ะ ทราบมาว่า คนรอดูเยอะมากตั้งแต่ทีเซอร์ละครออกแล้ว ยิ่งพอละครออนแอร์ไปได้สองตอนแรก ก็ถือว่าประสบความสำเร็จ แฟนๆ บอกแซมมี่ทำผมหน้าม้าน่ารักดี ดูเด็ก แก้มน่าหยิก (หัวเราะ) สำหรับตัวเพลงพิณมีแต่คนดูอยากให้สู้กับคุณอลิส (สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์) ตั้งหน้าตั้งตารอคำพูด รอประโยคเด็ดจากเพลงพิณ จุดนี้น่าจะเป็นจุดที่ทำให้คนดูชอบ เพราะคำพูดเชือดเฉือนเจ็บแสบ ดีใจแทนทีมงาน แทนผู้จัดฯ ด้วยจริงๆ ทั้งนักแสดงและผู้จัดฯ พวกเราจะมีไลน์กรุ๊ป มีเสียงตอบรับอะไรก็จะส่งกันเข้ามาในกลุ่ม เราได้อ่านได้รับรู้ไปพร้อมกัน มีทีมกาแฟดำ ทีมนมสด (หัวเราะ) บางคนทำคลิปตัดต่อแล้วใส่คำพูดเข้าไป บางกระแสอยากให้จิ้นกับรุ่นลูกคือตัวละครลีโอ (อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์) แสดงว่าคนอินไปกับทุกตัวละคร มีอารมณ์ร่วมไปกับละครที่เราเล่น ไม่ใช่แค่ดูผ่านๆ แค่จบไปวันๆ แล้วเรื่องนี้ทุกตัวละครเป็นตัวเดินเรื่องหมด เป็นองค์ประกอบที่สำคัญทั้งหมด"

          "หลังจากนี้จะได้ฟังเสียงของแซมมี่ที่ร้องเพลงประกอบละคร เพลง ล้วงคองูเห่า คัฟเวอร์จากพี่ฟิล์ม (บงกช เจริญธรรม) ซึ่งยากมาก ตัวแซมมี่เองไม่ได้ร้องเพลงเก่งขนาดนั้น ตกใจเหมือนกัน ทางผู้จัดฯ พี่ต้น ( นุษาร ทรรศะพายัค)เป็นคนบอกให้ร้อง เพลงนี้แทนตัวของเพลงพิณ เลยอยากให้เป็นเสียงของเรา จะได้มีอารมณ์ของเพลงพิณ ตอนเข้าห้องอัดเครียดนะ เพราะไม่ใช่สิ่งที่เราถนัด แล้วเพลงค่อนข้างเทพ ด้วยเสียงของพี่ฟิล์มค่อนข้างสูง แอบกดดัน ยากกว่าเล่นละครอีก แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดี เท่าที่ปล่อยเพลงออกมา แฟนๆ บอกรอฟัง แซมมี่เองยังไม่ได้ฟังแบบเต็มๆ รอฟังพร้อมคนดู ฟังแล้วคงเขินตัวเอง เขินกว่าดูตัวเองเล่นละครอีก ฝากทั้งเพลงประกอบละครและละครค่ะ หลังจากนี้จะเป็นอะไรที่คาดเดากันไม่ออก ขนาดแซมมี่อ่านบทเองยังเซอร์ไพรส์เลย มีอะไรมาเซอร์ไพรส์แฟนละครแน่ๆ อยากให้ดูกันเยอะๆ อยากให้เปิดใจรับเสน่หามายา รับรองว่าสนุกทุกตอนค่ะ"

          ติดตามความแซ่บเข้มข้นในละคร "เสน่หามายา" ได้ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี
Title: Re: เรื่องย่อ: เสน่หามายา
Post by: FC on April 06, 2018, 03:35:19 PM
เรื่องย่อ “เสน่หามายา” ตอนที่ 7 และ ตอนที่ 8 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 9 และ วันอังคารที่ 10 เมษายน 2561 เวลา 20.30 น.ทางช่อง7





          ตอนที่ 7 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 9 เมษายน 2561 เวลา 20.30 น.ทางช่อง7
          สรัล (เคลลี่ ธนะพัฒน์) รู้จาก เพลงพิณ (ดลลชา ภูวิจารณ์ เคาวเวลล์) ว่าอดีตคนรักอย่าง อลิส (สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์) ป่วยเป็นมะเร็ง ด้วยความสงสารเลยยอมให้อลิสอยู่ในบ้านหลังเดียวกันต่อไป ยิ่งเห็นสรัลมีท่าทีเป็นห่วงอลิส เพลงพิณเริ่มหวาดระแวงกลัวถ่านไฟเก่าจะคุ อลิสรู้ตัวว่าถูกจับตามองจาก แดเนียล (อิทธิกร สาธุธรรม) เลยแกล้งเล่นละครตบตาจนแดเนียลและทุกคนเชื่อสนิทใจว่าเธอเป็นมะเร็ง กัสโซ่ (ภูษณะ บัวงาม) ถูก แคท (กชกร ส่งแสงเติม) ถ่ายรูปเพื่อเตรียมไว้แบล็คเมล์ เหมือนที่ครั้งหนึ่งกัสโซ่เคยทำกับแคท อลิสไปฉลองความสำเร็จด้วยการดื่มไวน์จนเมา บังเอิญได้เจอเพลงพิณ อลิสแกล้งโกหกว่านี่เป็นหนทางเดียวที่ทำให้เธอไม่ต้องทนทุกข์ มนัสชนก (เดบาร่า ซี เดบบี้)ออกตัวกับสรัลว่าต้องการช่วยดูแล อลิสที่ป่วยมะเร็ง และรีบหาประวัติการป่วยของอลิส โมเน่ต์ (เจสซี่ กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์) เริ่มกลับมาซ้อมบัลเล่ต์อย่างหนักหลังจากขาหายดี สเตฟานปลอมแปลงหลักฐานผลการตรวจ เพิ่มน้ำหนักการเป็นมะเร็งของอลิสให้มากยิ่งขึ้นก่อนที่ทุกคนจะสงสัย กัสโซ่บอกกับแม่ว่าเตรียมทำธุรกิจร้อยล้านกับ แบงค์ (พิชยดนย์ พึ่งพันธ์) อลิสไม่ค่อยไว้ใจในตัวแบงค์ เช่นเดียวกับเพลงพิณที่แอบได้ยินแม่ลูกคุยกัน
          ความสัมพันธ์ของ ลีโอ (อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์) กับ น้ำขิง (พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์) รุดหน้าอย่างรวดเร็ว กัสโซ่เจ็บใจที่รู้ความจริงจากปากลีโอว่า ไม่เคยรักแคท เขารู้สึกเป็นผู้แพ้ทันทีเลยพาลหาเรื่องทะเลาะกับแคท ในขณะที่กัสโซ่กำลังมือขึ้น เพราะแบงค์โอนผลกำไรจากการลงทุนให้อย่างงาม แคทเริ่มสงสัยว่ากัสโซ่กำลังทำงานอะไร...

          ตอนที่ 8 ออกอากาศวันอังคารที่ 10 เมษายน 2561 เวลา 20.30 น.ทางช่อง7
          อลิส (สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์) สเตฟาน ไปพบหมอ เป็นจังหวะเดียวกับที่ เพลงพิณ (ดลลชา ภูวิจารณ์ เคาวเวลล์) ไปอัพเดทอาการป่วยของพ่อ สรัล (เคลลี่ ธนะพัฒน์) ลีโอ (อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์) รีบตามมาสมทบที่โรงพยาบาล น้ำขิง (พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์) รู้ข่าวจากเพื่อนพยาบาลว่า อลิสไม่ได้เป็นมะเร็งเลยนำเรื่องไปบอกเพลงพิณ ทำให้ทุกคนรู้ความจริง สรัลโกรธมากที่ถูกหลอกไล่อลิสออกจากบ้านทันที โมเน่ต์ (เจสซี่ กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์) ผิดหวังที่อลิสสร้างเรื่องหลอกทุกคน
สรัลให้ พลัง (สุเชาว์ พงษ์วิไล)เจรจากับอลิสเพื่อขอซื้อหุ้นในบริษัทคืน โดยหวังว่าจะได้ไม่ต้อง ยุ่งเกี่ยวกันอีกเมื่ออลิส ไม่อยู่ในบ้าน ปราณี (อำภา ภูษิต) และ แดเนียล (อิทธิกร สาธุธรรม) ก็เปิดศึกกันทันที ยังมีบรรดาคนใช้อย่างแป๊วที่ต่อปากต่อคำกับเพลงพิณ ทำให้เพลงพิณโกรธจัดไล่แป๊วออก โมเน่ต์เอาแต่ซ้อมบัลเล่ต์โดยไม่ระวังสุขภาพ เมื่อแม่ไปหา โมเน่ต์ร้องไห้ระบายทุกสิ่งทุกอย่างที่อยู่ในใจออกมา อลิสขอให้โมเน่ต์เข้มแข็งให้มากกว่านี้ แคท(กชกร ส่งแสงเติม) เริ่มไม่พอใจที่ กัสโซ่ (ภูษณะ บัวงาม) ไม่สนใจเธอ กัสโซ่ยังยอมลงทุนกับ แบงค์ (พิชยดนย์ พึ่งพันธ์) อีกห้าสิบล้าน อลิสให้สเตฟานหาบ้านใหม่ที่ใกล้กับบริษัทเพราะมีแผนบางอย่าง
          เพลงพิณต่อว่าปราณีอย่างหนัก ปราณีเจ็บใจแต่ทำอะไรไม่ได้ มนัสชนก (เดบาร่า ซี เดบบี้) เอาอกเอาใจสรัลออกนอกหน้า สรัลเซ็งที่อลิสยื่นคำขาดจะเข้ามาทำงานในตำแหน่งโซเชี่ยลไดเร็คเตอร์ มนัสชนกเองก็ไม่พอใจอลิสเช่นกัน อลิสให้แบงค์เข้าไปในบ้าน แบงค์ทำทีว่ายน้ำพอเห็นเพลงพิณก็ตรงเข้าไปพูดคุยด้วย ปราณีถ่ายคลิปเอาไว้ และแอบเอากางเกงว่ายน้ำของแบงค์ไปวางไว้ในห้องสรัลตามคำสั่งอลิส เพลงพิณรู้ทันและดักคอปราณีไว้ นาทีนี้เพลงพิณไม่ขอยอมอ่อนข้อให้อลิสอีกต่อไป
Title: Re: เรื่องย่อ: เสน่หามายา
Post by: FC on April 06, 2018, 03:35:49 PM
เล่นร้ายครั้งแรก หลังห่างจอแก้วไปร่วมสิบปี ‘เด็บบี้’ โรคจิตสุดๆ ในละคร ‘เสน่หามายา’ อ้อนแฟนๆ เกลียดกันแค่ในละครก็พอ



          แค่เปิดตัวมาไม่กี่ฉาก แฟนพันธุ์แท้ของละคร "เสน่หามายา" ก็รับรู้ได้ถึงรังสีความร้ายกาจของเลขาสาวสวย "มนัสชนก" ที่ถ่ายทอดบทบาทนี้โดย "เดบาร่า ซี เดบบี้" เธอคัมแบ็คกลับมาเล่นละครหลังจากห่างหายจอแก้วไปนานร่วมสิบปี

          "ละครเรื่อง เสน่หามายา เป็นเรื่องแรกที่กลับมารับเล่นละคร ห่างละครไปเป็นสิบปีได้ กลับมาเล่นเรื่องแรกก็ร้ายเลย ร้ายมากๆ ด้วย ในเรื่องรับบทเป็นเลขาที่ชื่อ มนัสชนก เป็นเลขาของคุณสรัล (เคลลี่ ธนะพัฒน์) แอบหลงรักพระเอกมานานมาก ทำได้ทุกอย่างให้ครอบครัวเค้าแตกหัก ไม่อยากให้คุณสรัลไปยุ่งกับผู้หญิงคนไหนเลย ที่ผ่านมาถึงจะไม่ได้เป็นภรรยา แต่เราก็เป็นผู้หญิงคนเดียวที่ได้ใกล้ชิดคุณสรัล แล้วชอบมโนว่าได้ใกล้ชิดพระเอก ทีนี้พอมีทั้งภรรยาเก่า อลิส (สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์) ทั้งภรรยาใหม่ เพลงพิณ (แซมมี่ ดลลชา ภูวิจารณ์ เคาวเวลล์) เข้ามาก็สติแตก ตัวละครนี้เป็นตัวละครที่ร้ายลึก คิดคำนวณวางแผน ต่อหน้าทำดี ลับหลังวางแผนให้เค้าตีกันเอง เป็นโรคจิตหน่อยๆ มีอะไรให้เล่นเยอะมาก เป็นตัวละครที่ลึกลับที่สุดในเรื่อง เป็น คาแร็คเตอร์ที่มีเอกลักษณ์ ความยากอยู่ที่อินเนอร์ตอนแสดง อยู่ที่การวางตัวของมนัสชนก เวลาที่ยังไม่ร้ายสุดๆ ต้องทำตัวเป็นคนดี มีความหวังดี แต่ลึกๆ แอบซ่อนความร้ายเอาไว้ ช่วงแรกที่ถ่ายทำเครียด เพราะไม่แน่ใจว่าสิ่งที่เล่นมากไปหรือน้อยไป พอตอนหลังก็ค่อยๆ ปรับตัว พอเริ่มเข้าที่ทีนี้สนุกมาก พริ้วมาก"

          "ครั้งนี้เป็นครั้งแรกในชีวิตที่เล่นร้าย เกิดมาไม่เคยเล่นบทร้ายเลย ติดใจอยู่นะ เคยคิดเอาไว้อยากลองเล่นบทที่ออกแนวจิตๆ ก็ได้เล่นสมใจ คงเป็นความตั้งใจของทีมงานที่อยากเอานักแสดงที่ไม่เคยเล่นร้ายมาก่อนมาพลิกบทบาท ขอบอกเลยว่า ยิ่งละครดำเนินไปมากเท่าไหร่ มนัสชนกจะยิ่งโรคจิตมากขึ้นเท่านั้น ตั้งแต่ต้นจนจบ ล้างผลาญเค้าจนนาทีสุดท้าย คาดว่าคนดูคงจะเกลียด ทำใจได้ถ้าแฟนๆ จะเกลียดหรือไม่ชอบ เกลียดมนัสชนกได้ แต่อย่าเกลียดเด็บบี้ (หัวเราะ) มาดูกันค่ะ มนัสชนกยังทำอะไรได้อีกหลายอย่างที่แฟนๆ คาดไม่ถึง มีความคุ้มดีคุ้มร้ายทางอารมณ์ของตัวละครอีกเยอะ ฝากด้วยนะคะเสน่หามายา ครบทุกรสแน่นอน เป็นเรื่องแรกที่เด็บบี้เล่นร้าย ทำเต็มที่มากๆ หวังว่าทุกคนจะติดตาม หลังละครออกอากาศคนจะชอบและพูดถึงเยอะกับคำจำและท่าทางตอนพูดว่า...ชิส์ กลายเป็นเอกลักษณ์ให้คนจดจำตัวละครตัวนี้ ละครยังออกอากาศอยู่ เดบบี้ก็ยังรอดูและลุ้นหน้าจอทุกครั้ง สำหรับเสียงตอบรับต่อไปจะดีหรือไม่ดียินดีรับฟังค่ะ "

          ติดตามความเข้มข้นของละคร "เสน่หามายา" ได้ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี
Title: Re: เรื่องย่อ: เสน่หามายา
Post by: FC on April 06, 2018, 03:37:38 PM
‘เสน่หามายา’ ละครที่ ‘ซัน พิชยดนย์’ ยกนิ้วว่าแซ่บรับบทเพลย์บอยเจ้าวางแผน ใช้ผู้หญิงเปลืองกว่าพระเอก!



           เปิดตัวเพลย์บอย "แบงค์" กันไปตั้งแต่ฉากแรกของละครเรื่อง "เสน่หามายา" และนักแสดงที่รับบทบาทสำคัญนี้ก็ไม่ใช่ใครอื่น เป็นหนุ่มมากฝีมือ "ซัน-พิชยดนย์ พึ่งพันธ์" งานนี้ใครถามหาความแซ่บก็ต้องมาถามกับ "หนุ่มซัน" เค้าล่ะ เพราะเล่นเองก็ยังเอ่ยปากว่าแซ่บถึงพริกถึงขิง.....

          "บทของ แบงค์ ค่อนข้างเป็นเพลย์บอย เป็นคนที่ชอบเอาชนะ อยากได้อะไรต้องได้ ทำทุกวิถีทางเพื่อให้ตัวเองได้ผลประโยชน์ ทำได้ทุกอย่างโดยไม่สนวิธีการว่าจะผิดหรือถูก ไม่สนใจว่าการกระทำของตัวเองจะทำร้ายคนอื่นยังไง เป็นตัวละครที่ร้ายเพราะคิดถึงแต่ผลประโยชน์ สมัยก่อนตอนที่คบกับเพลงพิณ (แซมมี่ ดลลชา ภูวิจารณ์ เคาวเวลล์) เราไม่ได้เป็นคนรวย เลยฝังใจว่าที่ต้องเลิกกันเพราะเราฐานะไม่ดี เลยพยายามลบปมด้อยของตัวเอง แต่จริงๆ ที่นางเอกเค้าเลิกเพราะจับได้ว่าเราเจ้าชู้ ในเรื่องแบงค์ได้รับการติดต่อจากอลิส (สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์) ให้คอยไปสร้างความร้าวฉานปั่นป่วนนางเอก โดยมีผลประโยชน์มาหลอกล่อ ทำให้แบงค์ได้เข้าไปอยู่ในครอบครัวนี้ เนื่องจากแบงค์เป็นคนชอบวางแผน ระหว่างที่คอยทำร้ายเพลงพิณ ก็ถือโอกาสตีสนิท โมเน่ต์ (เจสซี่ กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์) ลูกสาวคนเล็กของบ้านไปด้วย อลิสก็จะไม่ค่อยชอบใจเท่าไหร่นัก เพราะรู้อยู่แก่ใจว่าแบงค์เป็นคนไม่ดี มาด้วยผลประโยชน์"

          "ด้วยความที่ในบทต้องเป็นเพลย์บอย ถามว่ามีเลิฟซีนบ้างหรือเปล่า มีหลายๆ ฉากครับรับรองต้องอู้หู (หัวเราะ) เอาไว้คอยดูกันในละครดีกว่า หลักๆ ผู้หญิงที่เข้าฉากด้วยกันมีเพลงพิณ ที่เราต้องคอยหาทางแกล้ง มีแคท (กชกร ส่งแสงเติม) ที่จะอารมณ์แบบเธอร้ายมาเหรอ ชั้นก็ร้ายกลับ มาคอยดูว่าใครร้ายกว่ากัน มีโมเน่ต์ที่ถือโอกาสใกล้ชิดด้วย เรียกว่าในเรื่องใช้ผู้หญิงเปลืองยิ่งกว่าพระเอกซะอีก แล้วตัวของแบงค์นี่น่าหมั่นไส้มาก สุดท้ายแล้วก็ยังสร้างความน่าหมั่นไส้ได้อีก คนดูจะแบบทำไมน่าหมั่นไส้ได้ขนาดนี้ ฝากละคร เสน่หามายา เอาไว้ด้วย รับรองแซ่บ จะมีหลายอย่างทั้งเรื่องของความรัก ความเสียสละในความรัก เรื่องของครอบครัว อยากให้ติดตามกันเยอะๆ มีฉากสนุกๆ เพียบ ทีมงานทุกคนตั้งใจมาก ไม่ว่าจะเป็นคนเบื้องหน้าหรือพี่ๆ เบื้องหลัง แล้วยังเป็นผลงานเรื่องแรกของพี่แอน (สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์) ในฐานะผู้จัดฯ อีกด้วย เรียกว่าใครมีของเท่าไหร่ ปล่อยกันไม่อั้นครับในละครเรื่องนี้ ฟีดแบคละครก็ออกมาดี ขึ้นยอดทวิตเตอร์อันดับหนึ่งตั้งแต่ตอนแรก และผมรับประกันความเข้มข้นต่อไปทุกตอนเลยครับ "

          ติดตามชมละคร "เสน่หามายา" ได้ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี
Title: Re: เรื่องย่อ: เสน่หามายา
Post by: FC on April 11, 2018, 10:27:16 PM
“แซมมี่” ปรี๊ดแตกไม่สนรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ กระโดดขึ้นคร่อมตบ “แอน สิเรียม”ไม่ยั้ง









          ดราม่าเข้มข้นถึงพริกถึงขิงจริงๆ สำหรับละครเรื่อง "เสน่หามายา" ของผู้จัดหน้าใหม่ "แอน-สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์" ในนาม "บริษัท 914 เอ็นเตอเทนเม้นท์ จำกัด" ที่เรื่องนี้นอกจากจะกลับมาในฐานะผู้จัดน้องใหม่แล้ว ยังควบตำแหน่งนักแสดงนำกับบทบาท "อลิส" อดีตภรรยาขี้หวง พร้อมดึงนางเอก "แซมมี่ ดลลชา ภูวิจารณ์ เคาวเวลล์" มารับบท "เพลงพิณ" ภรรยาปัจจุบัน และให้ "เคลลี่ ธนะพัฒน์" รับบท "สรัล" คุณสามีมาดเนี๊ยบที่ต้องอยู่ตรงกลางระหว่างภรรยาเก่าที่ต้องการกลับมาทวงสามีคืน และภรรยาใหม่ที่เขารักและเธอต้องสู้เพื่อรักษาความรักและครอบครัวไว้ เรื่องปะทะฟาดฟันกันระหว่างความสัมพันธ์อันยุ่งเหยิงจึงต้องเกิดขึ้น และยังเพิ่มดีกรีความเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ จนถึงขั้นเกือบพลาดพลั้งเสียชีวิตกันเลยทีเดียวกับฉากนี้

          หลังจาก อลิส(แอน สิเรียม) มีปากเสียงทะเลาะกันจนทำให้ "เพลงพิณ" (แซมมี่) ตกบันไดจนเธอตกเลือดแท้งลูก เพลงพิณเสียใจมากที่ต้องสูญเสียลูกคนแรกในท้องไป เมื่ออลิสเข้ามาเยี่ยมที่โรงพยาบาลเพราะตั้งใจมาเคลียว่าเธอไม่ได้ต้องการให้เกิดเรื่องร้ายแรงถึงขั้นนี้ และเธอไม่ได้เป็นคนทำให้เพลงพิณตกบันได มันเป็นอุบัติเหตุ เพลงพิณที่อยู่ในอารมณ์เสียใจและเครียดจากการสูญเสียลูก เธอไม่เชื่อทีอลิสแก้ตัวและโกรธอลิสมากเพราะเธอเชื่อว่าอลิศตั้งใจฆ่าลูกของเธอ เพลงพิณโกรธถึงขั้นสุดกระโดดลงจากเตียงคนไข้ตบอลิศจนล้มคว่ำไป และยังตามไปขึ้นคร่อมรัวตบใส่อลิศไม่ยั้ง จนสเตฟาน(นาวิน บราวเนล)เลขาอลิศและแดเนียล(จุ๊บ อิทธิกร สาธุธรรม)ผู้ช่วยเพลงพิณเข้ามาแยกทั้งคู่ออกจากกัน พร้อมกับที่สรัล(เคลลี่)ที่วิ่งเข้ามาพร้อมกับมนัสชนก(เดบาร่า ซี เดบบี้)เลขาและเห็นเหตุการณ์พอดี สรัลโกรธอลิสถึงขั้นจะลงไม้ลงมือแต่ก็ยั้งสติไว้ได้ทันปล่อยเธอไป และเข้าไปดูแลเพลงพิณแทน

          ผู้กำกับ กอล์ฟ ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์ ยกกองไปถ่ายทำฉากนี้กันที่โรงพยาบาลบางปะกอก 9 สมุทรสาคร เป็นซีนอารมณ์ที่ต้องปะทะกันค่อนข้างดุเดือดของแซมมี่และแอน โดยเฉพาะฉากที่แซมมี่ต้องพุ่งตัวลงจากเตียงคนไข้ไปตบแอนสิเรียมจนคว่ำ และยังลงไปนั่งค่อมบนตัวรัวมือตบใส่ไม่ยั้ง ซ้อมกันไปหลายรอบเพื่อความแม่นยำของจังหวะการรับส่งอารมณ์และจังหวะการตบการสะบัดหน้า ระหว่างซ้อมช่วงสะบัดมือตบกับสะบัดหน้ารับมีความพลาดจังหวะกันไปหลายรอบแบบเบาๆ ทำเอาตอนเล่นจริงแซมมี่ไม่ค่อยจะกล้าเล่นเต็มเพราะกลัวพลาดจนแอนสิเรียมต้องบอกรุ่นน้องว่า ไม่ต้องเกรงใจเล่นมาให้เต็มที่ เธอจะดูแลตัวเองพลาดก็ไม่เป็นไร จะได้ไม่ต้องเล่นหลายเทคมาก เพราะเป็นซีนอารมณ์เล่นหลายเทคมากจะหมดแรงกันไปก่อนจะถ่ายทำจบซีน ทั้งแซวมมี่และแอนจึงระเบิดอารมณ์ใส่กันเต็มที่ ทั้งตอนปะทะคารมใส่อารมณ์ทางคำพูดกันจนมาถึงแซมมี่ปรี๊ดแตกกระโดดลงจากเตียงมาตบแอนจนหน้าคว่ำกระโดดขึ้นคร่อมตัวจับแขนรัวตบใส่อีก แต่งานนี้จะเล่นเต็มเล่นดีก็มีพลาดต้องปะทะกันต่อเนื่องหลายเทคทีเดียว กว่าจะจบฉากเก็บทุกซีนหมดเล่นกันจนเหนื่อย แต่ภาพจบกล้องไปตัดรับหน้าสะใจของเดบบี้ที่สองเมียของเจ้านายตีกัน ทำเอาสองสาวแอนและแซมมี่พร้อมใจกันกรี๊ดใส่ผู้กำกับกอล์ฟ ว่าเล่นกันแทบตายแต่ทำมั๊ยทำไมตัดจบที่เดบบี้ งานนี้ผู้กำกับกอล์ฟบอก มันก็ต้องมีเหตุผลสิน่า ซึ่งจะต้องตามกันต่อไปว่าทำไม

          ติดตามชมฉากนี้กันได้ในละคร เสน่หามายา หลังข่าวภาคค่ำคืนวันจันทร์ที่ 16 เมษายน 2561 นี้ ทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
Title: Re: เรื่องย่อ: เสน่หามายา
Post by: FC on April 11, 2018, 10:30:06 PM
‘เจสซี่’ ทุ่มเกินร้อย ละครเรื่องแรก ‘เสน่หามายา’ หลังจากนี้คอยติดตาม ‘โมเน่ต์’ พลิกคาแร็คเตอร์



          ถือเป็นนักแสดงหน้าใหม่ของละครเรื่อง "เสน่หามายา" สำหรับ "เจสซี่ กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์" กับบทบาทของ "โมเน่ต์" ลูกสาวคนเล็กของบ้านที่สุดแสนจะเอาแต่ใจ ซึ่งละครออกอากาศไปได้ไม่ทันไรก็มีคำชมเข้ามามากมาย กลายเป็นกำลังใจให้กับซุปเปอร์โมเดลสาวที่หันมาเอาดีด้านการแสดงอยู่ไม่น้อย

          "ดีใจมากๆ ค่ะ เสน่หามายาเป็นละครเรื่องแรกที่เล่น เท่าที่เช็คกระแส อ่านเองตลอด แฟนๆ มีบอกเล่นดี มีบางอันบอกน่าตบโมเน่ต์ ทุกคำชมเหมือนเป็นกำลังใจให้เราทำงานต่อ เจสซี่ได้คุยกับทางพี่แอน (สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์) ในฐานะผู้จัดฯ พี่แอนก็พอใจกับเสียงตอบรับที่ได้ ที่คนเค้าติหรือชมมันหมายความว่า เราสื่อออกมาได้อย่างที่ทางผู้จัดฯ ต้องการให้เป็น เจสซี่ว่าคนดูเข้าใจในตัวละครโมเน่ต์นะคะ ที่มีทั้งมุมเศร้า มีความเป็นเด็ก เอาแต่ใจตัวเองตามสไตล์ลูกคนเล็ก ตอนถ่ายทำยากมาก ยากตรงที่ว่าโมเน่ต์มีหลายบุคลิกหลายคาแร็คเตอร์ อยู่กับแม่อีกอย่าง อยู่กับคนอื่นอีกอย่าง แล้วยากตรงที่ต้องร้องไห้ พอร้องไห้เสร็จก็กรี๊ดกร๊าด แล้วกลับมาร้องไห้ แล้วก็อ้อนพ่ออ้อนแม่ บางครั้งก็เหวี่ยงวีน มีครบหมดทุกอารมณ์ เรายังเป็นมือใหม่ก็ยากตรงนี้ ยังไม่ได้เก่งแบบพี่ๆ นักแสดงท่านอื่น ถึงจะเป็นเรื่องแรกแต่เจสซี่ก็พยายามและตั้งใจสุดๆ"

          "ตอนต้นๆ เรื่องอาจจะเป็นเรื่องราวของพี่ชายทั้งสองคน แต่ขอบอกเลย หลังจากนี้บทของโมเน่ต์จะเป็นอะไรที่คาดไม่ถึง โมเน่ต์จะกลับมาแล้วเปลี่ยนพลิกคาแร็คเตอร์เลย แต่จะเปลี่ยนเป็นแบบไหนต้องติดตาม ตอนท้ายๆ ของเรื่องโมเน่ต์กับคุณแม่คืออลิสจะเข้าฉากกันเยอะมาก ไหนจะมีเรื่องผู้ชายเข้ามาอีก มาทำให้เป็นปัญหาใหญ่ มาดูกันว่าตัวละครตัวไหนที่จะเข้ามาพัวพันกับโมเน่ต์ เสน่หามายาเป็นละครที่ดูแล้วได้แง่คิด ความแซ่บนั้นมีอยู่แล้ว และจะยิ่งมันส์ไปมากกว่านี้ แต่อยากให้คนดูทางบ้านได้ข้อคิดด้วยว่า ทุกครอบครัวไม่มีอะไรเพอร์เฟคสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์ ความรักในครอบครัวจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นได้ ดูละครแล้วจะรู้ว่ามีข้อคิดเล็กๆ น้อยๆ ในทุกตอน คนดูสามารถดึงออกมาได้ ดูไปก็มีสาระมากกว่าที่คิด สำหรับตัวเจสซี่หวังว่าคนดูจะติดตามเจสซี่ในฐานะนักแสดงต่อไป ในอนาคตก็อยากร่วมงานกับทีมงานนี้อีก เรื่องนี้พยายามมากๆ ในการถ่ายทอดตัวละครโมเน่ต์ ไม่ใช่แค่ตัวละครตัวนี้ แต่ทุกตัวมีอะไรให้เล่นหมด ทุกตัวละครมีความหมายหมด ชมกันไปเรื่อยๆ ค่ะ มันจะยิ่งดีขึ้น แซ่บขึ้นมากค่ะ"

          "เสน่หามายา" ผลิตโดย "บริษัท 914 เอ็นเตอเทนเม้นท์ จำกัด" ออกอากาศทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี
Title: Re: เรื่องย่อ: เสน่หามายา
Post by: FC on April 11, 2018, 10:31:17 PM
ปังทุกฉากทุกตอน ‘แอน สิเรียม’ สุดปลื้มกระแสละคร ‘เสน่หามายา’ แรงเกินคาด



          กลับมาอย่างสมศักดิ์ศรีจริงๆ นางเอกตลอดกาล "แอน-สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์" กับละครดราม่าเข้มข้นเรื่อง "เสน่หามายา" ที่สำคัญนอกจากแสดงนำแล้ว ยังอยู่เบื้องหลังในฐานะผู้จัดฯ "บริษัท 914 เอ็นเตอเทนเม้นท์ จำกัด" อีกด้วย เลยต้องปลื้มปริ่มเป็นสองเท่าเลยจริงๆ           

          "กระแสของละครที่เจอด้วยตัวแอนเอง คนรอบข้างก็เข้ามาคุย ส่วนใหญ่บอกว่าชอบ ถือเป็นการตอบรับที่ดี เพราะครั้งนี้เราเปลี่ยนบทบาทด้วยพลิกตัวเองมาเล่นร้าย ผู้ชมทางบ้านเองก็ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ล่าสุดเพิ่งไปโรงพยาบาลมา คนเข้ามาขอถ่ายรูปด้วย เค้าบอกดูละครอยู่นะ ติดตามอยู่ ร้ายจังเลย ร้ายนะเกลียดไม่ชอบ แต่ขอถ่ายรูปด้วยหน่อย (หัวเราะ) บางกระแสบอกปังมากทั้งการแสดงและเสื้อผ้าหน้าผม ขอบคุณทุกคนค่ะ ดีใจ มากๆ คือเรากลับมาเล่นละครทั้งทีต้องทำให้ดีที่สุด เรื่องนี้เป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่แอนมีความตั้งใจทำงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังทำให้ดีที่สุด ปัจจุบันโลกโซเชียลไวมาก อย่างทวิตเตอร์ก็มีกระแสที่ดี เป็นอะไรที่ครอบคลุมทั่วถึงได้คนดูในหลายๆ กลุ่ม ในโลกโซเชียลกระแสก็จะไวหน่อย คนดูเค้าอินมากเลยนะ บางทีแอนยังไม่ถึงบ้านเลย เปิดมือถือดูในโซเชียลคนด่าเราเยอะเลย (หัวเราะ) บทอลิสเนี่ยเค้าทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ในสิ่งที่ตัวเองต้องการกลับคืนมา อยู่เหนือเหตุผลยอมทำทุกอย่าง แกล้งป่วยบ้าง แกล้งไม่รู้บ้าง เรียกร้องความสนใจบ้าง เป็นความรักที่รักไม่เป็น สิ่งที่ยากตอนแสดงแอนดีไซน์ของแอนนะ แล้วคุยกับผู้กำกับฯ (กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์) ว่าจะเล่นประมาณนี้ คือตัวละครมันเป็นตัวร้าย เป็นนางร้ายเป็นคนไม่ดีจากการรักไม่เป็น จากการเป็นคนเอาแต่ใจอยากได้ต้องเอาให้ได้ แต่ไม่ใช่คนเลว บทร้ายกับบทเลวคนละบทกันนะ บางทีคนจะมองว่าเป็นอันเดียวกัน เลยต้องเล่นให้คนดูแยกให้ออก ยากตรงนี้ค่ะ"

          "สำหรับการทำละครเรื่องต่อไป อันนี้ไม่ทราบเลย ต้องแล้วแต่ทางช่องพิจารณาตามเหมาะสม ให้เป็นเรื่องของอนาคตดีกว่า ส่วนตัวแอนเองพอละครออนแอร์ออกไป ก็มีผู้จัดฯ หลายๆ ท่านนะคะที่ติดต่ออยากให้เราไปเล่นละครด้วย หลังจากนี้อยากให้ลองติดตามละครกันต่อไปเรื่อยๆ จะมีความพัวพันของหลายคนเข้ามา ทั้งเรื่องลูกๆ ทั้งสามคน จะมีแต่เรื่องเข้ามาเรื่อยๆ รวมไปถึง สเตฟานเป็นใครนะ ทุกคนอยากจะรู้ ถามกันเต็มเลย เดี๋ยวจะมีการดำเนินเรื่องไปเรื่อยๆ และจุดจบของอลิสจะเป็นอย่างไรต้องติดตามค่ะ"

          มาร่วมลุ้นกับไปจุดจบของ "อลิส" ได้ในละครดราม่าสุดเข้มข้น "เสน่หามายา" ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี
Title: Re: เรื่องย่อ: เสน่หามายา
Post by: FC on April 11, 2018, 10:32:13 PM
เรื่องย่อ “เสน่หามายา” ตอนที่ 9-10 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 16 และวันอังคารที่ 17 เมษายน 2561 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7





          ตอนที่ 9 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 16 เมษายน 2561 เวลา 20.30 น.ทางช่อง7
          เพลงพิณ (ดลลชา ภูวิจารณ์ เคาวเวลล์) หวังดีเตือน โมเน่ต์ (เจสซี่ กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์) เรื่อง แบงค์ (พิชยดนย์ พึ่งพันธ์) แต่ไม่เป็นผล แคท(กชกร ส่งแสงเติม) ยังคงตามตื้อ กัสโซ่ (ภูษณะ บัวงาม) แต่ก็เผลอไปมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับแบงค์ ลึกๆ แล้วทั้งแบงค์และแคทต่างก็ต้องการเห็นความหายนะของกัสโซ่ ลีโอ (อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์) เอาใจ อลิส (สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์) ด้วยการเอาขนมไทยที่แม่น้ำขิงทำไปให้อลิสชิมอยู่บ่อยครั้ง อลิสรู้ดีว่า น้ำขิง (พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์) เป็นคนดี แต่ก็อดหวงลูกชายหัวแก้วหัวแหวนคนนี้ไม่ได้ และยังเซอร์ไพรส์ด้วยการไปที่บ้านและพูดคุยกับแม่ของน้ำขิง สรัล (เคลลี่ ธนะพัฒน์) พาเพลงพิณไปเที่ยวทะเลสองต่อสอง โมเน่ต์รู้สึกผิดที่โกหกทุกคนแต่ยังไม่วายแอบติดต่อกับแบงค์อยู่ตลอดเวลา ทำให้แบงค์รู้สึกเป็นผู้ชนะ กัสโซ่รู้ดีว่าแบงค์เป็นเพลย์บอยสั่งห้ามไม่ให้ยุ่งกับน้องสาวของเขา เพลงพิณรู้ว่าตัวเองกำลังตั้งท้อง แดเนียล (อิทธิกร สาธุธรรม) พลอยดีใจไปกับเพื่อนด้วย สรัลดีใจจนไม่เป็นอันทำงาน มนัสชนก (เดบาร่า ซี เดบบี้) ได้ยินว่าเพลงพิณท้องก็โกรธเป็นฟืนเป็นไฟ เลยทำทีไปบอกอลิสเพลงพิณกำลังมีข่าวดี ทำให้อลิสสงสัยว่าข่าวดีอะไร อลิสตามเพลงพิณไปที่บันไดหนีไฟและเกิดมีปากเสียงกัน จู่ๆ มนัสชนกได้ยินเสียงอลิสร้องเรียกเพลงพิณจึงรีบวิ่งเข้าไปดู เห็นเพลงพิณล้มลงและมีเลือดไหลออกมา เพลงพิณต้องเสียลูกไป สรัลโกรธอลิสมาก มนัสชนกได้ทีใส่ความให้อลิสกลายเป็นคนผิด อลิสยืนยันกับสรัลว่าเรื่องทั้งหมดเป็นอุบัติเหตุ แต่สรัลไม่ฟังอะไรทั้งนั้น ไม่มีใครเชื่ออลิสแม้แต่ลีโอ แถมพนักงานในบริษัทก็หันมาเห็นใจเพลงพิณและมองอลิสว่าเป็นนางมารร้าย สรัลไม่ต้องการยุ่งเกี่ยวกับอลิสอีกต่อไป ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งประธานบริษัทท่ามกลางความตกใจของทุกคน

          ตอนที่ 10 ออกอากาศวันอังคารที่ 17 เมษายน 2561 เวลา 20.30 น.ทางช่อง7
          ลีโอ (อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์) คิดหาหลักฐานเพื่อให้ อลิส (สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์) พ้นผิด มนัสชนก (เดบาร่า ซี เดบบี้) ใช้ช่วงเวลาที่ เพลงพิณ (ดลลชา ภูวิจารณ์ เคาวเวลล์) สูญเสียเข้ามาใส่ไฟ สเตฟานยืนยันกับ แดเนียล (อิทธิกร สาธุธรรม) ว่าอลิสเป็นคนดีที่ผ่านมาอลิสรับสเตฟานมาเลี้ยงดูเหมือนลูกแท้ๆ นายเจริญ (นาท ภูวนัย) ตามมาดูแลเพลงพิณด้วยความเป็นห่วง อลิสมาเยี่ยมเพลงพิณแต่ก็เหมือนยิ่งจุดฉนวนความแค้นให้เพลงพิณ อลิสนึกถึงวันเก่าๆ ที่ สรัล (เคลลี่ ธนะพัฒน์) รับปากพ่อของเธอว่าจะดูแลบริษัทให้ดีที่สุด แต่สรัลกลับทิ้งทุกอย่างไปเพื่อเพลงพิณ สรัลพาเพลงพิณไปเที่ยวอีกครั้ง เพลงพิณเริ่มสงสัยในพฤติกรรมของมนัสชนก ที่ดูเกินเลยมากกว่าเจ้านายลูกน้อง ลีโอนำหลักฐานเด็ดไปให้ทุกคนดู หลักฐานบอกชัดว่ามนัสชนกเป็นคนผิด เหตุที่ อลิสกับเพลงพิณต้องไปยืนเถียงกันที่บันไดหนีไฟ เพราะมนัสชนกสั่งติดป้ายซ่อมบำรุงลิฟท์ และใช้น้ำยาถูพื้นราดบันได พร้อมทำลายหลักฐานทั้งหมด มนัสชนกจนมุมหนีไปไหนไม่พ้นระเบิดอารมณ์บ้าคลั่งออกมาเหมือนคนไร้สติ และยอมรับว่าเหตุการณ์เลวร้ายทั้งหมดเธอเป็นผู้อยู่เบื้องหลัง อลิสไล่มนัสชนกออกทันทีแต่มนัสชนกยังไม่ยอมแพ้ อลิสยืนยันให้สรัลขอโทษที่ทำให้เธอเสียชื่อ สรัลไม่ยอมพร้อมตอกกลับให้อลิสขอโทษเรื่องที่เธอแอบไปมีชู้ อลิสยืนยันไม่เคยมีชู้หรือไปมีสัมพันธ์กับชายอื่น แบงค์ (พิชยดนย์ พึ่งพันธ์) กับ แคท (กชกร ส่งแสงเติม) คอยปั่นหัวให้ โมเน่ต์ (เจสซี่ กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์) กัสโซ่ (ภูษณะ บัวงาม) แตกคอกันเอง พร้อมรอวันที่กัสโซ่หมดตัว แบงค์พาโมเน่ต์ไปเที่ยวกลางคืน และแสดงท่าที่ปกป้องโมเนต์ยิ่งทำให้เด็กน้อยไร้เดียงสาอย่างโมเน่ต์รู้สึกดี โดยที่ไม่รู้ว่าแคทแอบถ่ายคลิปส่งให้กัสโซ่ โมเน่ต์กับกัสโซ่ทะเลาะกัน เพลงพิณแอบมาได้ยิน ลีโอเมื่อรู้ข่าวจากเพลงพิณก็รู้สึกหนักใจอยู่ไม่น้อย
Title: Re: เรื่องย่อ: เสน่หามายา
Post by: FC on April 19, 2018, 08:42:08 AM
‘เคลลี่’ โดนแซว ชีวิตวุ่นวายทั้งเมียเก่า-เมียใหม่ ลุ้นให้ติดตาม ‘เสน่หามายา’ ยังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ



          จะว่าไปก็เป็นหนุ่มที่หลายคนอิจฉา เพราะอยู่ท่ามกลางภรรยาเก่าและภรรยาใหม่ที่ทั้งสวยทั้งแซ่บทั้งสองคน สำหรับตัวละคร "สรัล" จากละครเรื่อง "เสน่หามายา" งานนี้นักแสดงเจ้าบทบาท "เคลลี่ ธนะพัฒน์" ยังแอบอมยิ้มกับเสียงตอบรับที่ได้ เพราะช่วงนี้ไปไหนมาไหนคนแซวกันตลอดเวลา

          "เสียงตอบรับดีนะครับ ไปไหนคนทักตลอด เจอใครโดนแซวตลอด มีแซวเป็นไงวุ่นวายดีมั้ยทั้งเมียเก่าเมียใหม่ (หัวเราะ) เชือดเฉือนกันดี คนส่วนใหญ่จะชอบที่เห็นคุณแอน (สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์) ประกบแซมมี่ (ดลลชา ภูวิจารณ์ เคาวเวลล์) เพราะเค้ารู้ว่าซีนไหนที่เห็นทั้งคู่อยู่ด้วยกันมันส์แน่ ในไอจีคนก็เข้ามาชมว่าเล่นดีแสดงดี นักแสดงทุกคนเล่นดีหมด ส่วนตัวดีใจกับทั้งตัวเองแล้วก็ทีมงานนักแสดงทุกท่าน ทุกคนตั้งใจทำงานชิ้นนี้กันมาก แล้วก็ตั้งตารอดูผลงานของตัวเอง เนื้อเรื่องดำเนินไปอย่างรวดเร็ว ต้องมาดูกันนะว่า อลิสจะมีแผนอะไรต่อไปจากนี้ ไหนจะมีปัญหาจากตัวเลขามนัสชนก (เดบาร่า ซี เดบบี้) ที่รับรองว่าคนดูจะคาดไม่ถึงแน่ๆ หรือแบงค์ (พิชยดนย์ พึ่งพันธ์) แฟนเก่าของเพลงพิณอีก ที่มาแต่ละทีก็จะมาสร้างปัญหาให้กับสรัลและเพลงพิณ"

          "สุดท้ายแล้วเสน่หามายา ให้แง่คิดที่ดีเกี่ยวกับเรื่องของปัญหาครอบครัว ต้องแบ่งเวลาให้ถูก ทำให้เห็นว่าการมีครอบครัวไม่ใช่เรื่องง่าย จะเอาเวลาไปให้งานหรือครอบครัวอันใดอันหนึ่งมากไม่ได้ ในฐานะที่เป็นพ่อต้องเข้าใจลูกให้เยอะ ต้องรับฟังให้เวลากับลูก พอเกิดปัญหาขึ้นมาแล้ว ไม่ใช่ว่าหนีหรือทิ้ง ต้องใส่ใจ อย่างในเรื่องสรัลเค้าก็จะคิดว่าลูกๆ โตแล้วแก้ปัญหาเองได้ ไม่เป็นไร เดี๋ยวก็ผ่านไป บางทีไม่ฟังด้วยซ้ำ ละครให้แง่คิดตรงนี้ บางทีเราต้องหยุดทุกอย่างแล้วรับฟังปัญหาของลูกของครอบครัว ถ้าเราปล่อยไปเรื่อยๆ มันอาจจะบานปลายจนเราแก้ไขยาก จะเห็นได้เลยในเรื่องมีเหตุการณ์แบบนี้เยอะมาก ตัวละครของสรัลไม่ใช่ว่าไม่อยากฟัง แต่อาจจะมองว่าการทำงานสำคัญกว่า นั่นคือเหตุผลที่ทำให้สรัลกับอลิสมีปัญหา เพราะทุ่มเทให้กับงานมากเกินไป"

          "เสน่หามายา" ออกอากาศให้ได้ติดตามความเข้มข้นกันทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี
Title: Re: เรื่องย่อ: เสน่หามายา
Post by: FC on April 19, 2018, 08:42:43 AM
‘จุ๊บ อิทธิกร’ ดีใจครั้งแรกในชีวิตเล่นละครแล้วมีกระแสทวิตเตอร์ ทุ่มสุดตัวกับบทบาทกะเทยพิทักษ์นางเอกใน ‘เสน่หามายา’



          ได้ทำอะไรที่แปลกและแตกต่างออกไปจากเดิม นักแสดงหุ่นล่ำ "จุ๊บ-อิทธิกร สาธุธรรม" ที่ในเรื่อง "เสน่หามายา" ต้องเล่นเป็นกะเทยแต่งตัวแต่งหน้าแบบจัดเต็ม แถมยังต้องคอยเป็นองค์รักษ์พิทักษ์นางเอก งานนี้จะหินขนาดไหน "จุ๊บ" มีคำตอบพร้อมออกตัวดีใจสุดฤทธิ์ เพราะกระแสในโลกออนไลน์ดีมากๆ

          "บทบาทของแดเนียล โอเคเลยนะ ตอนแรกไม่คิดว่าเล่นแบบนี้แล้วคนจะชอบ พี่ๆ ชาว สีม่วงก็มาฟอลโล่ในเฟตบุ๊คส์ไอจีเยอะมาก ดีใจมากครับ ส่วนมากจะเล่นละครแนวร้ายๆ หรือไม่ก็โหด พอได้มาเล่นแบบนี้ก็แปลกดี ทีมงานส่งมาให้ดูมีคนชมในทวิตเตอร์ ขอบคุณแดเนียลนะคะ ที่ทำให้มีไอเท็มเวลาไปทะเล จะได้แต่งชุดแนวนี้ ผมเล่นละครมาตั้งหลายเรื่อง ไม่เคยมีกระแสในทวิตเตอร์เลย พอแต่งแบบนี้มีกระแสเลย (หัวเราะ) ถือว่าเรื่องนี้ เป็นเรื่องแรกที่เล่นเป็นกะเทยแบบแต่งจัดแต่งเต็ม คือหลังจากที่อ่านบท เราก็มาดูว่าตัวนี้ไม่ใช่คนเรียบร้อย ไม่ใช่สายหวาน ต้องสู้ต้องบู๊ต้องฉะกับฝั่งเมียเก่า เลยออกมาเป็นอย่างที่เห็นต้องแต่งตัวจัดกันนิดนึง สำหรับบทนี้อาศัยศึกษาจากเพื่อนๆ พี่ๆ คนรอบตัว หรือเวลาอยู่ในกองถ่ายแม้กระทั่งเวลาแต่งหน้าทำผมก็จะเป็นแดเนียลให้ชินจะได้ติดเป็นนิสัย"

          "ในเรื่องต้องปะทะกับพี่แอน (สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์) แรกๆ ก็เกร็ง พี่แอน สิเรียมเนอะ แล้วก็เป็นผู้จัดฯ ละครด้วย ในฉากเราต้องปะฉะดะแบบไม่กลัว มีผลักพี่แอนตกน้ำบ้าง มีคำเรียกจิกว่าอีแก่บ้างที่ผมคิดเองตอนถ่ายทำเลย ก่อนเล่นขอโทษกันก่อน บอกพี่แอนครับ ผมจะพูดแบบนี้นะครับ พี่แอนบอกโอเคเลยเอาเลย ฝากอีกหนึ่งผลงานของผมด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งสีสัน ละครถ้าดราม่าหมดก็ไม่สนุก ในเรื่องเราจะคอยช่วยเหลือเพลงพิณ ออกแนวกระตุ้งกระติ้งแต่ก็เอาเรื่องอยู่ ขอฝากด้วยถือเป็นละครที่เกินความคาดหมายมากของผมครับ ละครเรื่องนี้ผมว่าเป็นละครที่ดีนะ นำเสนอความรักหลายแง่มุม ทั้งครอบครัวและหนุ่มสาว ติดตามชมกันเยอะๆ นะครับ"

          ติดตามชมละคร "เสน่หามายา" ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี
Title: Re: เรื่องย่อ: เสน่หามายา
Post by: FC on April 19, 2018, 08:43:41 AM
‘เสน่หามายา’ ผลงานแจ้งเกิด เปิดตัว ‘นาวิน’ หนุ่มหล่อมาดนิ่ง ‘สเตฟาน’ ที่สาวๆ คลั่งไคล้



          จะบอกว่าละครเรื่อง "เสน่หามายา" เป็นละครแจ้งเกิดนายแบบหนุ่ม "นาวิน บราวเนล" ก็ไม่ผิดนัก เพราะตอนนี้สาวๆ คลั่งไคล้พ่อหนุ่มมาดนิ่ง "สเตฟาน" กันอย่างหนัก หลายคนอยากรู้ที่มาที่ไป "นาวิน" ก็ไม่รอช้า พร้อมเฉลยด้วยตัวเอง

          "เสียงตอบรับดีครับ กระแสมาครับ (หัวเราะ) เวลาออกไปข้างนอกมีคนทัก คนนี้สเตฟาน คนที่เล่นกับพี่แอน (สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์) เค้าก็บอกเค้าดูละครนะ มีคนตามไอจีมากขึ้น เราเห็นได้ชัดเลยครับว่ายอดฟอลโล่มากขึ้น เริ่มจากละครออนแอร์ตอนแรกยอดฟอลโล่ในไอจีก็เยอะขึ้นแล้ว มีถูกถามถึงในทวิตเตอร์หลังจากที่ได้ชมละครกันไป ก่อนหน้าที่ละครจะออนแอร์ไม่ได้คาดหวังอะไรมาก ผมเน้นการแสดงมากกว่า ตั้งใจทำงานให้ดีที่สุด ถ้าคนชอบก็ดีไป ปรากฎว่าออกมาก็เป็นบวกบวก ที่มาที่ไปที่ได้มาเล่นละคร เพราะรู้จักกับทาง คุณต้น (นุษาร ทรรศะพายัค) ผู้จัดฯ ละคร เคยทำงานด้วยกันมาก่อน ก่อนหน้านี้ผมไปเรียนที่ประเทศอังกฤษ พี่ต้นก็บอกจะมีละครอยากให้เราเล่น พอผมกลับมาก็ลองไปฟิตติ้ง ก็ได้บทนี้มา เรื่องนี้เป็นละครเรื่องแรกของผมเลย การเตรียมตัวของผม คือ ต้องไปศึกษาตัวละคร ตัวของสเตฟานเป็นเหมือนซีรี่ส์เกาหลี ผู้จัดอยากได้คาแร็คเตอร์ประมาณนี้ ไม่เน้นไดอะล็อค ไม่ได้เน้นการพูดอะไรมาก เน้นสีหน้าแววตา เราก็ดูเป็นตัวอย่างแล้วก็เรียนการแสดงเพิ่มเติม"

          "ตอนนี้เริ่มติดใจการเล่นละคร ชอบนะครับ เหมือนเราได้ไปอยู่ในอีกบทบาท ได้เป็นตัวละคร ได้เป็นหลายๆ คาแร็คเตอร์ หลายคนอยากรู้ว่าสเตฟานเป็นใคร สเตฟานเป็นคนที่ซื่อสัตย์ต่อเจ้านาย จริงๆ แล้วเค้าเป็นเด็กกำพร้า คุณอลิสรับมาเลี้ยงดูอย่างดี เราก็มองคุณอลิสเป็นเหมือนแม่บุญธรรม เนื้อเรื่องในละครจะเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ทุกตัวละครมีที่มาที่ไป ทุกตัวละครจะมีเหตุผล ตัวสเตฟานก็มีเหตุผล สุดท้ายแล้วสเตฟานจะตัดสินใจยังไงต้องรอชมครับ"

          พบกับบอดี้การ์ดสุดหล่อ "สเตฟาน" ได้ใน "เสน่หามายา" คืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ช่อง 7 สี
Title: Re: เรื่องย่อ: เสน่หามายา
Post by: FC on April 19, 2018, 08:46:11 AM
“แซมมี่” สุดทน จัดเต็มแรง ฮึดสู้ พร้อมปะทะ “แอน” สุดเข้มข้น ใน “เสน่หามายา”









          เชือดเฉือนบทบาทปะทะคารมอย่างเข้มข้นขึ้นทุกขณะ จนในที่สุด อลิส (แอน-สิเรียม) พลาดทำให้ "เพลงพิณ" (แซมมี่-เคาวเวลล์) ตกบันไดแท้งลูกคนแรกไป เนื่องจากมีปากเสียงทะเลาะกัน "เพลงพิณ" เสียใจและโกรธจัด ประกาศชัด จะไม่ยอมอ่อนข้อ ต่อทุกมารยาใดๆ อีกต่อไป แรงมาแรงกลับ จัดเต็มซีนดราม่า ปะทะกันดุเดือด ถึงใจ ถึงอารมณ์สุดๆ อีกทั้งยังทวีความแรงขึ้นเรื่อยๆ อลิส และ เพลงพิณ จะอยู่ร่วมโลกเดียวกันได้อย่างไร ต้องติดตามใน "เสน่หามายา"

          แซมมี่ เผยว่า "ถือว่าเป็นอีกหนึ่งฉากที่สุดแรงหลังจากเหตุการณ์ที่ทำให้เราต้องสูญเสียลูกคนแรกไป โดยจะเป็นฉากที่แซมต้องแสดงออกว่าจะไม่ทนอีกต่อไปแล้วค่ะ ด้วยความโกรธและความเสียใจแซมจึงฮึดสู้ ใส่เต็มแรง พร้อมปะทะกับพี่แอนเต็มที่ แรกๆ ก็จะรู้สึกเกร็งมากค่ะ เพราะเกรงใจพี่แอน แต่พี่แอนให้เราแสดงอารมณ์ออกมาแบบไม่ต้องยั้ง ซ้อมกันหลายรอบมากเพื่อความแม่นยำของจังหวะการตบ การสะบัดหน้า ระหว่างซ้อมก็มีจังหวะพลาดกันไปหลายรอบ พอตอนเล่นจริงแซมกับพี่แอนจัดเต็ม ระเบิดอารมณ์ใส่กันเต็มที่เลยค่ะ ตบเป็นตบ เป็นฉากที่สนุก และสะใจมากๆ ค่ะ ฝากให้แฟนๆ เอาใจช่วย #ทีมนมสด กันด้วยนะคะว่าเธอจะจัดการกับมารยาต่างๆ ของ #ทีมกาแฟดำ อย่างไร รับรองเข้มข้น ถึงใจ ถึงอารมณ์แน่นอนค่ะ"

          ติดตามชมละคร "เสน่หามายา" ได้ทุกคืน วันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV
Title: Re: เรื่องย่อ: เสน่หามายา
Post by: FC on April 19, 2018, 08:52:07 AM
ได้เป็นคู่จิ้น ‘ตูน-พิมพ์ปวีณ์’ สมใจ ‘แบงค์ อาทิตย์’ ปลื้ม ‘เสน่หามายา’ ทำแฟนๆ ‘ช่อง 7’ จิกหมอน



          ถือเป็นอีกหนึ่งพระ-นางที่ปรากฎตัวเมื่อไหร่ก็ทำเอาแฟนละคร "เสน่หามายา" ฟินจิกหมอนกันไปยกใหญ่ สำหรับคู่ของ "แบงค์-อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์" กับ "ตูน-พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์" งานนี้ "หนุ่มแบงค์" ขอพูดถึงกระแสตอบรับของละครกันก่อนใคร

          "เสียงตอบรับดีมากครับ คนมองว่าลีโอเป็นผู้ชายอบอุ่น น่ารัก มีเสน่ห์ตรงที่เป็นคนคิดบวก ไม่คิดร้ายกับใคร แต่ก็ใช่ว่าจะยอมทุกคนไปซะหมด นอกเหนือจากนั้นก็จะชอบกันเวลาที่เห็นลีโอกับน้ำขิงในละคร เพราะมีฉากให้จิ้นกันหลายฉากเลย แล้วตัวตนของลีโอเนี่ยจะชัดเจนมากๆ เวลาที่อยู่กับน้ำขิง เค้าจะมีเสียงหัวเราะ อารมณ์ดี แล้วก็ยิ้มได้ หลายคนที่ได้ติดตามอาจจะเครียดกับรุ่นพ่อ-รุ่นแม่ที่ดราม่าใส่กันก็มาเบรคอารมณ์ในรุ่นลูก ดีใจที่ได้กลายเป็นคู่จิ้น คนส่วนใหญ่ดูละครแล้วอิน แสดงว่าทุกคนชอบละครที่เราเล่น อีกอย่างเราตั้งใจทำงานมาก็อยากให้คนชอบอยู่แล้ว กับตูน (พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์) เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่เล่นละครด้วยกัน ทำงานร่วมกัน ตูนเป็นคนง่ายๆ ผมก็ขี้เล่น เลยสนิทกันง่าย ไม่ต้องมานั่งปรับอะไรกันมากมาย ถือว่าเข้าขากันดี ไมมีปัญหาอะไร"

          "ทีนี้ก็มาติดตามกันนะครับว่า ตอนจบความรักของลีโอจะสมหวังมั้ย จะมีอุปสรรคอะไรบ้าง เพราะละครเดินทางมาถึงตอนจบแล้ว มาดูกันว่า ลีโอจะได้ทุกอย่างอย่างที่เค้าฝันอยากจะได้อยากจะเป็นมั้ย หรือจะมีหักมุมอะไรให้เซอร์ไพรส์อีก รวมไปถึงปัญหาของครอบครัวทุกคนจะจัดการกันอย่างไร ละครเรื่องนี้คนอาจจะมองว่าเป็นละครแย่งผัวแย่งเมีย แต่จริงๆ แล้วเป็นละครที่สะท้อนปัญหาครอบครัวได้อย่างดี แล้วยังมีบทสรุปของตัวละครอีกหลายตัวที่บอกเลยแต่ละตัวจะเปลี่ยนไปเลย บางคนจากร้ายเป็นดี บางคนจากดีกลายเป็นร้าย ทุกตัวละครให้แง่คิดที่ดีแน่นอนครับ"

          ติดตามชมละคร "เสน่หามายา" ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี
Title: Re: เรื่องย่อ: เสน่หามายา
Post by: FC on April 19, 2018, 08:53:09 AM
‘ตูน พิมพ์ปวีณ์’ ฝากให้ติดตาม ‘เสน่หามายา’ ลุ้นตอนจบอุปสรรครักครั้งใหญ่ของ ‘น้ำขิง-ลีโอ’





          เดินทางมาถึงบทสรุปสุดท้ายแล้ว สำหรับละครดราม่าเชือดเฉือนเรื่อง "เสน่หามายา" ผลิตโดย "บริษัท 914 เอ็นเตอเทนเม้นท์ จำกัด" และคู่ที่โดนจับตามองคงหนีไม่พ้นคู่ของ "น้ำขิง-ลีโอ" หลายคนลุ้นไปกับความน่ารักของคู่นี้ ก่อนที่ละครจะจบลง "ตูน-พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์" ขอแอบมาเรียกน้ำย่อยให้ฟังว่าห้ามพลาดแม้แต่วินาที

          "สำหรับตัวตูนเองได้รับคำชมค่อนข้างดี คนจะแซวว่า น้ำขิงอ่อยลีโอ (อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์) แล้วก็จะบอกกันว่า มีซีนมุ้งมิ้งของเราสองคนเยอะดี มีซีนหวานเยอะ ดูไปยิ้มไป ตอนนี้เลยกลายเป็นคู่จิ้นกันไปแล้ว (หัวเราะ) สังเกตจากในไอจีมีแฟนละครสร้างไอจีให้เป็นบ้านคู่ ดีใจที่แฟนๆ ดูละครของเราแล้วอิน แล้วก็ชอบเวลาที่เราเล่นด้วยกัน ด้วยความที่มีซีนหวานๆ เยอะ ถามว่าเขินมั้ยตอนเล่น เขินเฉพาะวันแรกๆ พอช่วงหลังสนิทกันแล้วก็ลื่นไหล ออกกองด้วยกันหลายวันสนิทกันค่อนข้างเร็ว ละครตอนนี้จะจบแล้ว เลยมีอีกฉากที่เราเองรู้สึกประทับใจ คือเราได้บู๊ค่ะ ได้บู๊กับแคท (กชกร ส่งแสงเติม) แฟนเก่าลีโอ ในซีนแรก ถ้าใครได้ดูจะเห็นว่าเราถูกกระทำมาตลอด โดนตบหน้าด้วย พอในตอนท้ายเรื่องเราได้ตบเค้าคืน เป็นซีนที่ถ่ายในห้าง ทุกคนใช้พลังกันมาก ปกติน้ำขิงถ้าไม่สุดจะไม่ทำแบบนี้ นี่คือเค้าสุดๆ แล้ว วันนั้นเตรียมตัวมาอย่างดี นักแสดงทุกคนตื่นเต้นกันหมด คนมุงดูกันเยอะมาก สมาธิก็ต้องดี ไหนจะมีข้อจำกัดในเรื่องของเวลาเข้ามาอีก แต่ก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดีไม่มีพลาด"

          "ฝากติดตามละครเรื่อง เสน่หามายา ด้วยนะคะ เดินทางมาใกล้จะจบแล้ว ใครที่ลุ้นอยู่ว่าคู่ของเราจะเป็นอย่างไรก็อยากให้ลุ้นกันต่อไป เพราะยังมีอะไรให้ลุ้นอยู่ค่ะ ถึงแม้ว่าน้ำขิงกับลีโอ จะดูหวานๆ มาเรื่อยๆ แต่สุดท้ายจะเจออุปสรรค หรือความรักของเราจะไปต่อยังไง อยากให้ติดตาม ที่สำคัญห้ามพลาดแม้แต่วินาที ฝากส่งกำลังใจให้น้ำขิงกับลีโอกันเยอะๆ ค่ะ"

          มาร่วมติดตามความรักในแบบฉบับ "น้ำขิง-ลีโอ" ได้ใน "เสน่หามายา" คืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี