enjoyjam.net

ภาพยนตร์ => ข่าวภาพยนตร์ => Topic started by: FB on June 13, 2018, 09:33:36 PM

Title: MOVIE : Jojo Rabbit
Post by: FB on June 13, 2018, 09:33:36 PM
2 ภาพแรกจากภาพยนตร์ดาร์กคอมเมดี้ Jojo Rabbit เผยโฉมไทกา ไวทีทีในบทอดอล์ฟ ฮิตเลอร์





          แม่ ลูก และเพื่อนในมโนภาพพบกันพร้อมหน้าใน 2 ภาพแรกจากภาพยนตร์ดาร์กคอมเมดี้เสียดสีสงครามโลกครั้งที่ 2 Jojo Rabbit ผลงานกำกับชิ้นล่าสุดของผู้กำกับอารมณ์ดีลีลาจัดจ้านไทกา ไวทีที (Taika Waititi) นอกจากนั่งแท่นกำกับแล้วเวทีทียังควบตำแหน่งคนเขียนบท ผู้อำนวยการสร้าง แถมยังร่วมแสดงในโปรเจ็คนี้ด้วย โดยในเรื่องเวทีทีนั้นรับบทเป็นอดอล์ฟ ฮิตเลอร์ เพื่อนในมโนภาพของหนูน้อยโจโจ้ ตัวละครที่รับบทโดยนักแสดงเด็กโรมัน กริฟฟิน เดวิส (Roman Griffin Davis) ขณะที่สการ์เล็ตต์ โจแฮนส์สัน(Scarlett Johansson) จะมารับบทเป็นแม่ของโจโจ้ ที่แอบทำงานให้กับกลุ่มต่อต้านอย่างลับ ๆ

          ไวทีทีพูดถึงบทบาทของเขาในหนังเรื่องนี้ว่า "ฮิตเลอร์ มันเป็นเวอร์ชั่นของผม... ฮีโร่เวอร์ชั่นที่ดีที่สุดของเด็กน้อยผู้โดดเดี่ยวคนหนึ่ง ซึ่งจริง ๆ แล้วมันก็คือพ่อของเขาเอง ลื่นไหลผ่านเรื่องราวชีวิตด้วยความซื่อตรงและไร้เดียงสา"

          Jojo Rabbit จะพาคุณไปติดตามเรื่องราวของหนุ่มน้อยนามว่าโจโจ้ ในกองทัพนาซีของเยอรมัน ผู้มีฮิตเลอร์เป็นเพื่อนในจินตนาการ แล้วภายหลังโจโจ้ก็ได้พบว่าแม่ของเขาแอบซ่อนเด็กน้อยชาวยิวคนหนึ่งเอาไว้ในบ้านของพวกเขา นอกจาก 3 นักแสดงนำที่กล่าวถึงในข้างต้นแล้วก็ยังมี แซม ร็อคเวลล์ (Sam Rockwell) มารับบทเป็นผู้บัญชาการนาซี เสริมทัพด้วยเรเบล วิลสัน (Rebel Wilson) และนักแสดงดาวรุ่งโธมาซิน แม็คเคนซีย์ (Thomasin McKenzie) ที่จะมารับบทเป็นเด็กสาวที่จะมาสั่นคลอนมุมมองที่มีต่อโลกอันบริสุทธิ์ของโจโจ้ โปรเจ็คนี้กำลังเดินหน้าถ่ายทำอย่างต่อเนื่องโดยจะใช้โลเคชั่นรอบ ๆ เมืองปราก สาธารณรัฐเช็ก เป็นสถานที่ในการถ่ายทำ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/pg/Fox.Thailand