Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - happy

Pages: 1 ... 2259 2260 [2261] 2262 2263 ... 2278
33901
ยูไนเต็ด โฮม เอ็นเตอร์เทนเมนท์
คว้าหนังเข้าชิงออสการ์ ของพี่น้อง โคเอน
เข้าฉาย 4 มีนาคมนี้




แม้จะไม่ได้รับรางวัลลูกโลกทองคำที่ผ่านมา ผลงานเรื่องล่าสุดของพี่น้อง โคเอน อย่าง A SERIOUS MAN หรือชื่อไทย “เฮ้อ...โลกมันเครียด ขอซีเรียสซะให้เข็ด” ก็ไม่น้อยหน้าได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล ออสการ์ ครั้งล่าสุดถึง 2 รางวัลด้วยกัน อย่าง ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม และ บทภาพยนตร์ดั้งเดิมยอดเยี่ยม แถมยังกวาดรางวัลมาแล้วจากเทศกาลภาพยนตร์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Boston Society of Film Critics Awards, National Board of Review, USA, National Society of Film Critics Awards, USA ที่คว้ารางวัล บทภาพยนตร์ยอดเยี่ยม San Francisco Film Critics Circle กับรางวัลถ่ายภาพยอดเยี่ยม และ Satellite Awards ที่คว้ารางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม ประเภท ตลก-เพลง นอกจากนี้แล้วยังได้รับการเสนอเข้าชิงรางวัลอีกมากมาย รวมไปถึงคำวิจารณ์ดีๆที่มีให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้อีกเพียบ
เรื่องราวของ แลร์รี่ จ็อพนิค ศาสตราจารย์ทางฟิสิกส์แห่งมหาวิทยาลัยมิดเวสเทิร์นอันเงียบสงบ เพิ่งรู้จากปากของภรรยา จูดิธ ว่าเธอกำลังจะทิ้งเขาไปหาชายคนใหม่ ผู้ที่ดูเหมือนจะมีอนาคตที่มั่งคั่งมั่นคงกว่าตัวเขา แต่นี่ไม่ใช่วิกฤติเดียวที่แลร์รี่ต้องเผชิญ เมื่อรอบกายเขายังมีอาเธอร์ พี่ชายถังแตกผู้เอาแต่นอนแกร่วอยู่บนเก้าอี้นวม, แดนนี่ ลูกชายจอมขี้เกียจผู้มีจุดบอดเรื่องระเบียบวินัย และซาราห์ ลูกสาวผู้ชอบฉกเงินจากกระเป๋าสตางค์ของพ่อ หนำซ้ำยังมีมือดีส่งบัตรสนเท่ห์มาโจมตีเรื่องการทำงานของเขาในมหาวิทยาลัยอีก รวมถึงการที่นักศึกษาคนหนึ่งพยายามติดสินบนเขาเพื่อให้สอบผ่าน เมื่อปัญหาต่างๆ รุมเร้ารุนแรงมากขึ้นทุกขณะ ใครเล่าจะช่วยรักษาอาการป่วยใจของแลร์รี่ และทำให้เขาหลุดพ้นจากการเป็น ‘ผู้ชายอมทุกข์คนหนึ่ง’ ได้
    ยูไนเต็ด โฮม เอ็นเตอร์เทนเมนท์ เตรียมส่งหนังสุดเจ๋งของพี่น้อง โจเอล และ อีธาน โคเอน ผู้ฝากฝีมือให้กับหนังสุดเยี่ยมมาแล้วหลายเรื่องไม่ว่าจะเป็น FARGO, NO COUNTRY FOR OLD MEN และ BURN AFTER READING มาคราวนี้เพิ่มดรีกีด้วยหนังเข้าชิงออสการ์อีกด้วย A SERIOUS MAN เตรียมจ่อคิวฉาย 4 มีนาคมนี้ เฉพาะที่ SFW เซ็นทรัล เวิล์ด และ APEX สยามสแควร์




33902
ได้มานิดหน่อย ใครเจอที่ไหนก็หยิบเผื่อไว้ก่อนนะคับ







ด้านหลังสองแบบ แต่น่าจะมีแบบโปสการ์ดอีกแบบ


33903
Movie Review / อยากได้ยินว่ารักกัน
« on: February 01, 2010, 01:13:58 PM »


 ::)ไม่รู้มีใครได้ไปดูกันหรือยัง หนังออกแนวน่ารักดีคับ ทั้งเรื่องบทเด่นไม่ได้อยู่ที่พระเอก
แต่ไปอยู่กับเพื่อน+นางเอกมากกว่า แต่ที่ชอบคงเป็น..ตุลย์ วงอพาร์ตเม้นท์คุณป้า เล่นธรรมชาติมาก น่ามาเล่นหนังนานแล้ว
ถ้าไม่รู้ว่าจะดูเรื่องอะไร ก็แนะนำรื่องนี้ครับ ไม่รูจะออกจากโรงหรือยัง ในเรื่องมีเพลงอยากได้ยินว่ารักกันทั้งเรื่อง
แต่หลากหลายเวอร์ชั่น ลองไปดูกันครับ

33904
“โอปอล์” แรง!! ปรับลุคเป็นสาวเปรี้ยว

ควง “โบ” เลิฟซีนกลางกองบ.ก.










เห็นมาดนิ่งๆแบบหญิงไทยสมัยอโยธยามานมนาน สำหรับบท ธิดา ใน “เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร” กลัวว่าแฟนๆทางบ้านจะไม่เร้าใจ เลยได้เวลาที่ โอปอล์-ปาณิสรา พิมพ์ปรุ จะลุกขึ้นมาสะบัดหน้าม้าทิ้งไป เปลี่ยนลุคมาเป็นสาวเปรี้ยวสุดเซ็กซี่ ต้อนรับศักราชใหม่ซะที!!   

      จันทร์นี้ (1 ก.พ.) มาลุ้นกับความเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ ใน “เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร”   โดยค่ายจีทีเอช ร่วมกับ อควา มีเดีย 360 โดยเป็นเรื่องราวหลังจากการทำนายดวงชะตาคนอื่นมามาก ถึงคราวที่ ธิดา   ต้องหงายหลังกับกราฟชีวิตของตัวเอง เมื่อจู่ๆก็ได้รับลาภก้อนใหญ่ มาดามชาลอต (มัม ลาโคนิค)  แต่งตั้งให้รับตำแหน่งบรรณาธิการของนิตยสารเก๋ไก๋ปลายสัปดาห์ ที่ดูยังไงก็เหมือนจะเป็นทุกขลาภซะมากกว่า เพราะเรื่องราวทั้งแฟชั่น ดนตรี เทคโนโลยี เพศศึกษาที่อัดแน่นอยู่ในนิตยสาร        ดูจะห่างไกลกับแม่หญิงงามนามธิดาพยากรณ์แห่งพระนครศรีอยุธยา ราวกับอยู่คนละโลก   จนทำให้เพื่อนร่วมงานเหยีดหยามและดูถูกว่า ธิดา คงไม่มีปัญญาจะเป็นบ.ก.ได้!!

        งานนี้จึงต้องลำบากพลพรรคสวัสดีทวีสุข  ไม่ว่าจะเป็น  ขวัญใจ (พอลล่า เทย์เลอร์) ที่ต้องอัพเดทเทรนด์แฟชั่นให้เพื่อนรัก,     โจ (ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์) ที่ต้องติวเข้มเรื่องดนตรีให้ ธิดา แบบสุดพลัง!! เพื่อรับมือกับตำแหน่งใหญ่ และเพื่อนร่วมงานตัวร้าย ที่คอยจ้องแต่จะโค่นบัลลังก์บ.ก.ธิดา อีกด้วย  งานนี้ ธิดา เลยควงแขน คุณวี (โบ-ธนากร ชินกูล) ที่ถูกจับแต่งหล่อเนี้ยบ สมกับตำแหน่ง อดีตหนุ่มดัชชุนบอย มาข่มกันถึงที่ทำงานเลย!!

      เบื้องหลังความสนุกเกิดขึ้น  เมื่อ โอปอล์ เปลี่ยนลุคมาอยู่ในมาดมาดามสุดเปรี้ยวแบบเต็มยศ โชว์ความอวบอึ๋มให้เห็นเต็มๆตา ควงแขน โบ มาโชว์ตัวประหนึ่งว่าเป็นคู่รักคู่เลิฟ แถมทีเด็ดให้ทั้งกองร้องอู้หู!! เมื่อถึงฉากที่ทั้งคู่ต้องโชว์ความหวานด้วยการจูจุ๊บ งานนี้ดูเหมือน โบ จะออกอาการเกร็งๆ โอปอล์ รีบบอกว่า “อย่าเกร็งเลยโบ เป็นแฟนเราต้องอดทน” เล่นเอาบรรยากาศในกองถ่ายคึกคักกันอีกหน เพราะทุกคนต่างลุ้นว่าเลิฟซีนเล็กๆฉากนี้จะผ่านไปได้หรือไม่ ซึ่งกว่าจะผ่านฉากนี้ไปได้ ทั้งคู่ต้องเล่นซ้ำแล้วซ้ำอีกหลายรอบ เพราะผกก.อยากได้มุมภาพเก็บไว้หลายๆหลายเวอร์ชั่น ทั้งภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว    ทั้ง โบ และโอปอล์ เลยต้องทำท่านัวเนียกันอยู่ตั้งนานสองนาน

      อยากรู้ว่าฉากนี้จะฮาแค่ไหน  ติดตามชมและ ร่วมเอาใจช่วย ธิดา ฝ่าฟันการเป็นบ.ก.สุดเดิ้นครั้งนี้ กันได้ใน ซิทคอมอารมณ์ดี  “เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร”   วันจันทร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 22.25 -23.20 น. ทางททบ.5 

33905
“จตุรงค์” ฝึกมุกลูกตลก “น้องเฟม-จีน่า”

ในหนัง  “บ้านฉัน..ตลกไว้ก่อน(พ่อสอนไว้)
















ค่ายหนังอารมณ์ดี  “จีทีเอช” ประเดิมหนังเรื่องแรกปี 2553 ด้วยหนังแนวแฟมมิลี่ คอมเมอดี้ “บ้านฉัน..ตลกไว้ก่อน(พ่อสอนไว้) ของ 2 ผู้กำกับ บอล-วิทยา ทองอยู่ยง และ เมษ ธราธร ที่ผนึกกำลังนำเสนอเรื่องราวความน่ารักๆ ของอาชีพตลกมาเชื่อมโยงกับความสัมพันธ์ในครอบครัว

      บ้านฉัน..ตลกไว้ก่อน(พ่อสอนไว้) เรื่องราวของ ต๊อก (เฟม-ด.ช.ชวิน ลิขิตเจริญพงษ์) เด็กชายวัยประถมหก ที่เกิดมาในครอบครัวตลกคาเฟ่ ที่สืบทอดเสียงหัวเราะมาตั้งแต่สมัยบรรพบุรุษ บ้านนี้รับส่งมุขกันโดยสายเลือด ย่าปู ปู่ชง แม่ตบ พ่อตะหลึ่งตึ่งโป๊ะ แต่ปัญหาคือ ต๊อก (น้องเฟม) ทายาทของครอบครัวตลกดันเกิดมุขฝืดอย่างแท้จริง งานนี้ลูกชายคนนี้จึงกลายเป็นลูกไม้หล่นไกลต้น ที่มีเพียงคุณหมอรักษาสิว หมอน้ำแข็ง (พอลล่า เทย์เลอร์) คนเดียวที่ขำกับมุขตลก จึงทำให้เกิดความรักผูกพันต่างวัย ที่ดูแล้วต้องอมยิ้มกันถ้วนหน้า

      เบื้องหลังฉากน้องเฟม  โชว์มุขตลกฝืด ทีมงานเซ็ทฉากที่ร้านหมูกระทะ เป็นฉากที่ ต๊อก (เฟม) พาหมอน้ำแข็ง (พอลล่า) มากินหมูกระทะ โดยไม่รู้มาก่อนว่า พ่อและชาวคณะตลกพาเพลินได้มาเล่นที่ร้านนี้ด้วย  ทันทีที่ พ่อ (จตุรงค์ มกจ๊ก) เห็นต๊อกปุ๊บ ก็ชวนขึ้นมาโชว์บนเวที โดยแต่ละมุขที่ ต๊อกงัดขึ้นมาเล่นนั้นสุดฝืด แถมคนดูไม่หัวเราะ ขณะที่น้องสาว ม่อน (จีน่า-ณิชาพัชร์ จารุรัตนาวารี) ปล่อยมุขกี่ครั้งก็ฮาแบบน่ารัก น่าช่าง ทำเอาต๊อกถึงกับยิ้มไม่ออก แต่ก็ดีใจกับมุขของน้องสาวที่เล่นกี่ครั้งก็ตึ่งโป๊ะ ฉากนี้ กว่าจะเล่นได้ เฟมต้องทำสมาธิอยู่หลายรอบ 2 ผู้กำกับ บอล-เมษ ติวเข้มเรื่องแอ็คติ้ง ส่วนมุขให้พี่รงค์ ช่วยส่งต่อให้ ทำให้ฉากนี้ออกมาแล้วประทับใจ แบบว่าหัวเราะทั้งน้ำตา

      อยากรู้ว่าเบื้องหลังฉากนี้ในหนัง  “บ้านฉัน..ตลกไว้ก่อน(พ่อสอนไว้) สนุกแค่ไหน 11 มีนาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

33906
หาได้แถวลิโ ขอมาได้4ใบ


33907
ของสะสมประเภท handbill / HB/Dorian Gray
« on: January 25, 2010, 04:43:14 PM »
ขออภัยภาพไม่สวย หาได้แถวลิโด้






33908
“โอปอล์” นำทีมเซ็กซี่ตัวแม่
 “พอลล่า” สวยเลือกได้ หาไม้ตายบอกเลิก “ซันนี่”
(ติดตามฉากเด็ดนี้ได้ 25 ม.ค.นี้)








แอบเคืองพ่อหนุ่มติสต์ โจ (ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์) ที่ตามติดเป็นตังเมจนไม่มีเวลาส่วนตัว สถานภาพการเป็นคู่รัก  จึงอยู่ในสถานการณ์สุดอึดอัด จนสวยเลือกได้อย่าง ขวัญใจ (พอลล่า เทย์เลอร์)  คิดอยากบอกเลิกไปให้รู้แล้วรู้รอด!!     
จันทร์นี้ (25มค.) แฟนๆ ซิทคอมอารมณ์ดี “เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร”  ค่าย จีทีเอช  ร่วมกับ  อควา 360 ห้ามพลาด!! เมื่อสถานการณ์พลิกผัน  ขวัญใจ รู้สึกรำคาญ โจ มากถึงมากที่สุด เพราะ โจ ตามเกาะติดจนเริ่มอึดอัด เป็นโอกาสเหมาะที่ คุณวี (โบ-ธนากร ชินกูล)  แทรกตัวเข้ามายุยงให้ ขวัญใจ ทำตัวเป็นนางมารร้ายหมายให้   โจ เป็นฝ่ายบอกเลิกเอง แต่ดูเหมือน โจ จะทนยิ่งกว่าอะไร         ขนาดรวมตัวกับ ธิดา (โอปอล์-ปาณิสรา พิมพ์ปรุ)  และ ต้นข้าว (เอก มณีประเสิร์ฐสิทธิ์)      แต่งตัวเซ็กซี่ เต้นอ่อยผู้ชายในร้านเหล้าปั่น  แม้ “โจ” จะโกรธถึงกับควันออกหู แต่ก็อดทนไม่แสดงออก เดือนร้อนถึงเพื่อนๆต้องสุมหัวหาแผนการณ์ เพื่อให้ โจ เลิกกับ ขวัญใจ ให้ได้
งานนี้ โอปอล์ ขอเป็นตัวแม่ใส่กางเกงขาสั้นถุงน่องตาข่าย นำทีมสาวๆแต่งตัวเซ็กซี่เข้าฉากนี้ ส่วน พอลล่า ก็ไม่น้อยหน้ามาในชุดแดงเพลิง แถมโชว์แผ่นหลังขาวจั๊วะ  เล่นทำเอาฮือฮากันทั้งกองถ่าย โดยฉากนี้สาวๆต้องออกลีลาและท่าเต้น แบบยั่วยวนบรรดาผู้ชายกันซะเต็มที่ เพื่อจะทำให้ ซันนี่ ทั้งโกรธ ทั้งโมโห เบื้องหน้าต้องทำทีท่ามั่นใจ เบื้องหลังเรียกว่าเต้นไปก็ฮากันไป ถือเป็นอีกฉากไฮไลท์ที่ไม่มีใครยอมน้อยหน้ากันเลย
ท้ายที่สุด ขวัญใจ จะบอกเลิก โจ ได้สำเร็จหรือไม่ เรื่องราวจะลงเอยอย่างไร ความวุ่นวายครั้งนี้ ใครจะเป็นฝ่ายปวดใจมากกว่ากัน งานนี้แฟนๆห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง  ติดตามชมได้ใน  “เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร”    วันจันทร์ที่ 25 มกราคม 2553 เวลา 22.25 -23.20 น. ทางททบ.5













33909
ได้มาหลายอันขอเก็บไว้ให้คนที่มาโพสต์บ่อยแล้วกันครับ


33910
ด้านหน้า+หลัง




33911
เพิ่งได้มาคับ 2แบบ


33912
งานแถลงข่าวเทศกาลดนตรี
Samed In Love…Love us Love Earth








นายสุยมพร ลิ่มไทย ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง, คุณญาณกร อภิราชกมล Managing Direction และ คุณภุชงค์ วิบุญวิริยะวงศ์ General Manager สองผู้บริหารจากบริษัท บูส แบงกอก จำกัด ร่วมกันคอมเฟิร์มอย่างเสียงแข็งว่า งานเทศกาลแห่งความรัก ภายใต้การท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมครั้งยิ่งใหญ่ ครั้งแรกบนเกาะเสม็ดในงาน “Samed In Love..Love us, Love Earth เพราะโลกนี้ไม่ได้มีแค่เรา” จะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์ ในวันแถลงข่าวเมื่อวันที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา โดยงานแถลงข่าวครั้งนี้มีศิลปินที่มาร่วมงานมากมาย อาทิ เช่น Slotmachine , Sqweez Animal , มิ้นต์ อรรถวดี,  ป๋าเทพ โพธิ์งาม, Deep-O-Sea ฯลฯ
“Samed In Love..Love us, Love Earth เพราะโลกนี้ไม่ได้มีแค่เรา” งานเทศกาลดนตรีแห่งความรัก ที่ผ่านการถ่ายทอดบทเพลงรักจากศิลปินตัวพ่อตัวแม่ของเมืองไทยกว่า 18 ชีวิต อาทิ เบน ชลาทิศ, ตู่ภพธร, แชมป์ ศุภวัฒน์, ปราโมทย์ วิเลปะนะ, เครสเซนโด้, Slotmachine, Sqweez Animal, มิ้นต์ อรรถวดี, โป้ โยคีเพลย์บอย, สวีทนุช+บรรณ สุวรรโณชิน, ป๋าเทพ โพธิ์งาม, Lollipop, Desktop Error, T-Bone, Joey Boy, สิงห์เหนือ-เสือใต้, ดีเจ สปายด้ามังกี้, จุ๋ยจุ๋ยส์ และ Deep-O-Sea ที่จะเกิดขึ้นในเดือนแห่งความรัก วันที่ 13-14 กุมภาพพันธ์ 2553  กับคอนเซ็ปต์กลิ่นไอแห่งความรักเก๋ๆว่า “One Love With One Beloved” หนึ่งศิลปินกับแขกรับเชิญสุดรัก ที่แม้จะต่างค่ายกัน แต่มาร่วมร้องเพลงรักบนเวทีเดียวกันได้ แบบหาฟังไม่ได้ที่ไหนมาก่อน ต้องฟังที่งานนี้งานเดียวเท่านั้น
งานนี้ยังมีกิจกรรมดีๆ ที่รอให้คู่รักทุกคู่มาร่วมทำในเชิงอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมไปพร้อมๆกัน อาทิ โครงการ Love Us, Love Earth การฟื้นฟูแนวปะการัง โดยการปลูกปะการังเขากวางด้วยท่อพีวีซี การทำความสะอาดหาดเพื่อคืนหาดสวยกลับสู่อุทยานแห่งชาติ นิทรรศการประชาสัมพันธ์จากองค์กรสิ่งแวดล้อม 
ด่วน!!!ท่านใดสนใจสามารถซื้อบัตรได้ ตั้งแต่วันที่ 18 มกราคม 2553 นี้ ที่ Thaiticketmajor ทุกสาขา บัตรราคา 500 บาท (รวมค่าเข้าอุทยานและค่าเรือข้ามฟาก ไป-กลับแล้ว) หรือคลิกไปที่ www.thaiticketmajor.com













33913


ชื่อภาพยนตร์          SHUTTER ISLAND

ชื่อไทย                  เกาะนรกซ่อนทมิฬ

วันที่เข้าฉาย            6 เมษายน 2553

นักแสดงนำ            ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ (Leonardo DiCaprio)  มาร์ค รัฟฟาโล (Mark Ruffalo), เบน คิงส์ลีย์ (Ben Kingsley),

มิเชลล์ วิลเลียมส์ (Michelle Williams),

ผู้กำกับ            มาร์ติน สกอร์เซซี (Martin Scorsese)

เว็บไซต์     www.shutterisland.com




เนื้อเรื่องย่อ

        การกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งระหว่างผู้กำกับภาพยนตร์มือฉมังมาร์ติน สกอร์เซซี และ ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ

เรื่องราวของเกาะนรกลึกลับที่เต็มไปด้วยเรื่องราวซ่อนเงื่อน และปริศนาเล้นลับ ที่สร้างความน่าสะพรึงให้กับผู้มาเยี่ยมเยือน จนทำให้ตำรวจศาล เท็ดดี้ แดเนียลส์ พร้อมคู่หูของเขาต้องเดินทางมาเพื่อค้นหาคนไข้ที่หลบหนีของสถาบันคนไข้โรค จิตบนเกาะชัตเตอร์ การค้นหาครั้งนี้ทำให้เขาค้นพบความลับหลาย ๆ อย่างที่ถูกซ่อนไว้ทั้งของเกาะ คนไข้ คู่หูของเขาและแม้กระทั่งตัวเขาเอง...ทำให้เห็นว่าทุกสิ่งไม่ได้เป็นอย่าง ที่เห็นเสมอไป       

        Shutter Island tells the story of a U.S marshell Teddy Daniels, and his Partner Chuck Aule (Say that a couple times fast) and their search for an escaped patiant of the Shutter Island mental institution run by Dr. Cawley and the Warden. Through his search Teddy finds hidden secrets about the Island, the patients, his partner, and even himself. Remember Things aren't always what they seem to be...







33914


ชื่อภาพยนตร์          THE WOLFMAN   

ชื่อไทย                  มนุษย์หมาป่า ราชันย์อำมหิต       

วันที่เข้าฉาย           11 กุมภาพันธ์ 2553

กำกับ                    โจ จอห์นสตัน (Joe Johnston)

นำแสดงโดย           เบนิซิโอ เดล โทโร่ (Benicio Del Toro), แอนโธนี ฮอปกินส์ (Anthony Hopkins), เอมิลี บลันท์ (Emily Blunt), ฮิวโก้ วีฟวิ่ง (Hugo Weaving)

เว็บไซต์     www.thewolfmanmovie.com




เนื้อเรื่องย่อ

          THE WOLFMAN มนุษย์หมาป่า ราชันย์อำมหิต ภาพยนตร์แอ็คชั่นสยองขวัญระดับบล็อคบัสเตอร์ เตรียมตัวเตรียมใจในคืนพระจันทร์เต็มดวง กุมภาพันธ์ 2010

          จากเรื่องราวสยองขวัญที่เป็นตำนานอันน่าสพรึงกลัว ได้นำมาสร้างเป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นสยองขวัญโปรเจคท์ใหญ่แห่งปี 2010 The Wolfman มนุษย์หมาป่า ราชันย์อำมหิต ซึ่งได้ดารานำชายออสการ์ เบนิซิโอ เดล โทโร่ รับบทเป็น ลอว์เรนซ์ ทัลบอท ชายผู้มั่งคั่งได้ถูกเรียกตัวให้กลับไปยังคฤหาสน์ของครอบครัวเนื่องจากการหายตัวไปของพี่ชาย เขากับผู้เป็นพ่อที่ไม่ค่อยสนิทกัน – นำแสดงโดย แอนโทนี่ ฮ็อพกินส์- ก็จำต้องร่วมกันตามหาพี่ที่สาบสูญ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวสยดสยองที่ถูกลิขิตให้เขาต้องพบเจอ

            ลอว์เรนซ์ ทัลบอทในช่วงเยาว์วัยนั้นจบสิ้นในคืนที่แม่ของเขาตาย หลังจากนั้นเขาก็จากหมู่บ้านเล็กๆที่แบล็คมัวร์แห่งนี้ไป เขาใช้เวลานานหลายสิบปีเพื่อหนีจากอดีตอันเจ็บปวด แต่เมื่อคู่หมั้นของพี่ชาย เกว็น คอนลิฟฟ์ (เอมิลี่ บลันท์) มาขอร้องให้เขาช่วย ทัลบอทจึงเดินทางกลับมา และได้พบกลับเรื่องน่าสพรึงเมื่อปรากฏว่ามีสัตว์ที่ดุร้ายและกระหายเลือดไล่ฆ่าผู้คนในหมู่บ้าน ซึ่งทางสก็อตแลนด์ยาร์ดได้ส่งนักสืบที่ชื่อ เอเบอร์ลิน (ฮิวโก้ วีฟวิ่ง) มาทำการสืบคดีนี้ ในขณะที่ทัล

บอท ค่อยๆสืบหาความจริงนั้น เขาได้ยินถึงเรื่องของคำสาปที่ทำให้คนกลายร่างเป็นหมาป่าในคืนพระจันทร์เต็มดวง เขาจึงต้องวางแผนล่าเจ้าสัตว์ร้ายนี้เพื่อปกป้องหญิงสาวที่เขาเริ่มจะมีใจให้ เมื่อการไล่ล่าในคืนพระจันทร์เต็มดวงเกิดขึ้น ชายหนุ่มผู้มีอดีตอันเจ็บปวดก็ได้พบกับด้านมืดที่ซุกซ่อนอยู่ในตัวเองโดยที่เขาไม่เคยคาดคิดมาก่อน

          ผู้กำกับ โจ จอห์นสตัน จาก จูราสสิค พาร์ค 3 ร่วมงานกับนักสเปเชี่ยลเอฟเฟคท์มือเยี่ยม ริค เบเกอร์ ผู้ได้รับออสการ์มาแล้วถึง 6 รางวัล มาสร้างตำนานมนุษย์หมาป่าให้ฟื้นคืนชีพอย่างสมจริงที่สุด เขาจะทำให้ดาราชายอย่าง เบนิซิโอ เดล โทโร่ กลายร่างเป็นมนุษย์หมาป่าได้อย่างไร ติดตามชมได้ใน   www.thewolfmanmovie.com









33915
“กระติ๊บ-ชวัลกร” เร่งฟิตหุ่น

โชว์พลังเสียงร้อง “บ้านนาคาเฟ่”




ประเดิมเป็นนางเอกเต็มตัวเรื่องแรกใน  ละครเรื่อง “บ้านนาคาเฟ่” ทางช่อง 7 กระติ๊บ-ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล   ก็ได้รับบทหนัก เพราะไม่แค่ต้องใช้ความสามารถด้านการแสดงอย่างเดียว ยังต้องฟิตซ้อมเรื่องการร้องเพลงอย่างหนักหน่วงอีก งานนี้สาวกระติ๊บเผยเคล็ดลับ ก่อนฟิตเส้นเสียง ต้องฟิตร่างกายก่อน

      “เรื่องนี้กระติ๊บเล่นเป็น หวาน สาวบ้านนา ที่มองโลกในแง่ดี มีความมุ่งมั่น และตั้งใจจะพัฒนาถิ่นกำเนิด เรื่องถือว่าค่อนข้างหนักพอสมควร สำหรับนักแสดงน้องใหม่อย่างเรา เพราะนอกจากในเรื่องจะเล่นเข้าฉากกับพี่ๆ ลุงป้าน้าอา ที่ล้วนขนมุขตลกมาเพียบ จนบางทีเราก็ตั้งรับไม่ทัน โดยเฉพาะพี่น้ำนี่เห็นนิ่งๆอย่างนี้แอบร้ายน่ะ เป็นตลกหน้าตายเราดูหน้าเขาอ่านใจไม่ได้หรอกว่าเขาจะมามุขไหน และที่หนักกว่าคือเรื่องนี้กระติ๊บต้องร้องเพลงด้วย มีหลายเพลงมาก ตอนร้องเพลงคู่กับพี่น้ำนี่ยังพอไปไหว เพราะมีพี่น้ำค่อยช่วย แต่พอเจอเพลงเดี่ยวนี่ถึงกับตายเลยน่ะ แรกๆ เข้าห้องอัดทำเอาเราเครียด พี่โปรดิวเซอร์เขาก็คอยสอนว่าจับจังหวะ ร้องเสียงสูงต่ำยังไง เพลงช้านี่จะร้องยากกว่าเพลงเร็ว เพราะต้องเอื้อนเยอะ แต่ทางโปรดิวเซอร์เขาก็แนะนำว่า ให้ร้องในแบบของเราอย่าไปเลียนเสียงต้นฉบับเขา

      การร้องเพลงที่กระติ๊บว่าเป็นเรื่องยากเพราะเราไม่ใช่มืออาชีพยังไม่มีเทคนิค และกระติ๊บว่ามันเป็นอะไรที่ต้องใช้พลังเยอะ ถ้าเหนื่อยๆ ไปหรือไม่ได้พักผ่อน มันก็จะทำให้เราร้องเสียงออกได้ไม่เต็มที่ ก็เลยมีพี่เขาแนะนำว่าให้กระติ๊บลองไปออกกำลังกายดู ว่างๆ ก็ไปฟิตหน่อย ซึ่งพอร่างกายเราแข็งแรง ออกกำลังกายประจำ เวลาร้องเสียงก็จะไหลลื่น ไม่สะดุด ซึ่งกระติ๊บก็ลองไปทำดู ก็ได้ผลน่ะ เวลาร้องเพลงเราเอื้อนลากเสียงได้เยอะขึ้น และก็เสียงไม่ตกเวลาร้องต่อกันประโยคยาวๆ และผลอีกอย่างก็คือตอนนี้กระติ๊บเริ่มมีกล้ามเนื้อ ร่างกายหุ่นเริ่มเข้าที่เข้าทาง หน้าท้องหายไป ดูฟิตแอนด์เฟริมขึ้น ตอนนี้ก็เลยว่างปุ๊บต้องขอไปออกกำลังกายเข้าฟิตเนสเพื่อสุขภาพค่ะ..

Pages: 1 ... 2259 2260 [2261] 2262 2263 ... 2278