Recent Posts

Pages: 1 ... 3 4 [5] 6 7 ... 10
41
Hisense, Toshiba, Gorenje, Asko จับมือร่วมกันแถลงข่าวเปิดตัวโชว์รูม
"INNOLIVING – EMSPHERE"


นายฉันท์ชาย พันธุฟัก Sales and Marketing Director : บริษัท ไฮเซ่นส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วย นายทัตสึฮิโระ นิชิโอกะ Brand Manager, Global Operation Division : Toshiba TV (TVS REGZA Corporation, JAPAN), นายเอเดรียน มูสเซ็ต Sales & Marketing Director (AEC Region) of Gorenje และ นางสาวเฮอมิน่า โควาซิช Global PR & Marketing : Asko ร่วมมือกันเปิดตัว "INNOLIVING-EMSPHERE" โชว์รูมใหม่ล้ำสุดใจกลางกรุง แหล่งรวมนวัตกรรม, เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ระดับโลกที่ช่วยให้ชีวิตของทุกคนดีขึ้น มั่นใจเป็นช้อปแห่งใหม่ล้ำสมัยที่สุดในประเทศไทยที่ผู้บริโภคจะได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ แบบไม่เคยมีมาก่อน ณ ชั้น 2 ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์
42
โฮมโปร ตอกย้ำ "ผู้นำด้านจริยธรรมธุรกิจ"
คว้ารางวัล "หน่วยงานต้นแบบด้านการส่งเสริมความรู้ทางการเงินอย่างยั่งยืนระดับยอดเยี่ยม"
จากทางธนาคารแห่งประเทศไทย


บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ "โฮมโปร" โดย นายสรรเสริญ เรืองสอน ผู้จัดการทั่วไป สายทรัพยากรบุคคล เข้ารับรางวัล "หน่วยงานต้นแบบด้านการส่งเสริมความรู้ทางการเงินอย่างยั่งยืนระดับยอดเยี่ยม" ในโครงการ FIN. ดี HAPPY LIFE ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันทางการเงินและสนับสนุนให้เกิดพฤติกรรมทางการเงินที่ดีของพนักงานในหน่วยงานผ่านวิทยากรทางการเงิน โดยได้รับเกียรติจาก นายรณดล นุ่มนนท์ รองผู้ว่าการ ด้านเสถียรภาพสถาบันการเงิน ธนาคารแห่งประเทศไทย เป็นผู้มอบ ณ ห้องสมานสโมสร ชั้น 2 เมื่อเร็วๆ นี้



43
"อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์" ผนึกพันธมิตร
จัดงาน Jewellery & Gem ASEAN Bangkok 2024


นายสรรชาย นุ่มบุญนำ ผู้จัดการทั่วไป อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย พร้อมด้วย นายสุทธิพงษ์ ดำรงค์สกุล ประธานสมาคมการค้าอัญมณี และเครื่องประดับอาเซียน และนายวิบูลย์ หงษ์ศรีจินดา ประธานกลุ่มอุตสาหกรรมอัญมณี และเครื่องประดับ สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ร่วมแถลงข่าวจัดงาน "Jewellery & Gem ASEAN Bangkok" (JGAB) "จิวเวลเลอรี่แอนด์เจม อาเซียน แบงค็อค 2024" เวทีที่ทำให้ผู้ประกอบการไทยได้พบปะเจรจาธุรกิจกับผู้เข้าชมจากต่างประเทศแล้ว ยังเป็นโอกาสให้ผู้ประกอบการไทยในภาคธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับอัญมณีและเครื่องประดับ โดยเฉพาะกลุ่ม SME ได้มีโอกาสแสดงศักยภาพสินค้าที่ผลิตในประเทศไทยโดยฝีมือคนไทย (Made in Thailand) ให้เป็นที่ประจักษ์ในระดับนานาชาติ ซึ่งจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 1-4 พฤษภาคม 2567 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยมี นางประพีร์ สรไกรกิติกูล, นายสิทธิศักดิ์ ลิ้มวัฒนายิ่งยง, นายสรพงศ และ นายจารุดล ตุลยกิจจา ร่วมแถลงข่าว เมื่อเร็วๆ นี้
44
ร่วมสนุกทายผล 8 ทีมสุดท้าย NBA รอบเพลย์ออฟ ฤดูกาล 2023-24
ลุ้นรับเสื้อทีม NBA ลิขสิทธิ์แท้ 4 รางวัล ในเพจ FUN Basketball Thailand





   ใกล้เข้ามาแล้วกับการแข่งขันรอบเพลย์ออฟ NBA ฤดูกาล 2023-24 ทีมไหนจะสามารถผ่านเข้าไปเล่นในรอบเพลย์ออฟ ทีมไหนจะได้ไปเล่นแค่เพลย์อิน หรือทีมไหนจะต้องไปลุ้นหวยดราฟท์ มาร่วมลุ้นว่าทีมไหนจะได้มาดวลกันในศึกบาสเกตบอล NBA เพลย์ออฟ

   ขอเชิญแฟน ๆ มาร่วมสนุกกับกิจกรรม “ทายผล 8 ทีมรอบเพล์ยออฟ” เพื่อลุ้นรับเสื้อทีม NBA ลิขสิทธิ์แท้ 4 รางวัล เพียงเข้าร่วมไลน์กลุ่มในลิงค์นี้ https://shorturl.asia/5Rl4w  และแท็กเพื่อน 2 คน ทายทีมที่จะผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟ 8 ทีม สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ หมดเขตส่งคำตอบในวันที่ 15 เมษายน 2567  ติดตามข่าวสาร NBA และบาสเกตบอลนานาชาติ ได้ทาง https://www.facebook.com/FUNbasketballThailand และสามารถรับชมถ่ายทอดสดการแข่งขันได้ทาง https://www.goaldaddyth.com

#Funbasketballthailand #ความสนุกไร้ขีดจำกัด #FUNบาสNBA #FUN88Asia #Fun88newsThai #FunxNBA #FUN88
45
LINE FRIENDS ชวนคุณมาเปียกปอนความสุขและสนุกสุดๆ ที่ PLAY LINE FRIENDS
Pop-Up Store กลางเมือง พร้อม “ช้อป-แชะ-แชร์” กับ ‘บราวน์’ ในสไตล์ไทยต้อนรับสงกรานต์


LINE FRIENDS ร่วมฉลองสงกรานต์ เทศกาลแห่งความสุขชุ่มฉ่ำประจำปี 2567 เปิด PLAY LINE FRIENDS Pop-Up Store 2 แห่งใจกลางเมือง พร้อมกิจกรรมเรียกรอยยิ้มสุดครีเอท เชื่อมต่อคาแรกเตอร์สุดฮิตระดับโลก เข้ากับซอฟท์พาวเวอร์ไทยได้อย่างกลมกลืน เปิดตัวสินค้าลิขสิทธิ์แท้ LINE FRIENDS คอลเลคชันพิเศษ “ไทยไทย” ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากกางเกงช้าง พร้อม Mega BROWN และ Mega TATA (คาแรคเตอร์จาก BT21) ทีมีความสูงกว่า 3 เมตร ในชุดต้อนรับหน้าร้อน ให้ได้ “ช้อป-แชะ-แชร์” ตลอดเดือนเมษายนนี้ ทั้งยังมีฟิลเตอร์กล้องพิเศษจาก LINE FRIENDS ใน LINE VOOM และแท็บพิเศษใน LINE TODAY ให้สนุกกันได้ทั้งออฟไลน์และออนไลน์อีกด้วย

LINE FRIENDS จัดใหญ่ตลอดทั้งเดือน ตกแต่งธีมไทยสุดอลังการ พิเศษด้วย Mega BROWN ในเสื้อลายปริ้นท์พิเศษจากคอลเลคชัน “ไทยไทย” ขนาดสูงกว่า 3 เมตร ที่ โซน Beacon 2 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และ Mega TATA ขนาด 3 เมตร ที่ รัษฎา ฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าไอคอนสยาม พร้อมอัดแน่นด้วยสินค้าลิขสิทธิ์แท้หลากหลายจาก LINE FRIENDS คอลเลคชันเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะประเทศไทย ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากกางเกงช้างในชื่อ “ไทยไทย”
ซึ่งประกอบไปด้วย เสื้อเชิ้ต กางเกง และหมวก พิมพ์ลวดลายปริ้นท์ไลน์เฟรนด์สีน้ำเงินในแพทเทิร์นแบบกางเกงช้าง เหมาะแก่การเป็นของฝากและของสะสมที่โดนใจทั้งคนไทยและต่างชาติ และยังขนทัพตุ๊กตาบราวน์และผองเพื่อน สติกเกอร์ กระเป๋าใส่เหรียญ แม็กเน็ต ซองใส่หนังสือเดินทาง ป้ายแท็กกระเป๋า แผนที่แบบขูดได้ (Scratch Map) และพวงกุญแจ มาเอาใจสายช้อปตัวยงอีกด้วย





ส่วนเหล่าแฟนๆ ของ BT21, TRUZ, NewJeans และ (G)I-DLE ไม่ต้องน้อยใจ เพราะนอกเหนือจากคอลเลคชัน “ไทยไทย” Pop-up Store ทั้ง 2 สาขา ยังได้เตรียมไอเทมใหม่ๆ เอาไว้ให้เลือกช้อปมากมาย และยังมีตู้ถ่ายรูปและกาชาปองให้สนุกได้ ไม่รู้เบื่อ พิเศษ! รับถุงกระดาษลายพิเศษจาก BT21 เมื่อซื้อสินค้าครบทุกๆ 599 บาท เมื่อช้อปที่ Pop-up Store ทั้งสองสาขา


แชะ-แชร์ สนุกสุดเหวี่ยง กับกิจกรรม “VOOM เเจกฉ่ำ รับสงกรานต์ กับ LINE FRIENDS” ที่เอาใจสาย เเชะ เเชร์ โพสต์ เเจกสนั่นรับสงกรานต์ ร่วมสนุกได้ง่ายๆ เพียงถ่ายรูปหรือเซลฟี่กับ Mega BROWN ภายใน Pop-up Store สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ เเล้วโพสต์ลง LINE VOOM พร้อมติด #VOOMแจกฉ่ำ สำหรับผู้ร่วมสนุก 80 ท่านแรกที่ร่วมกิจกรรมในแต่ละวัน รับไปเลยสติกเกอร์เซ็ตสุดพิเศษรับเทศกาลสงกรานต์ นอกจากนี้ LINE VOOM ยังเอาใจสายแชร์โซเชียลด้วยการสร้างสรรค์ฟิลเตอร์ LINE FRIENDS ขึ้นเป็นลูกเล่นพิเศษสำหรับสงกรานต์โดยเฉพาะ เพื่อให้ผู้ใช้งานได้สนุกกับการโพสต์เรื่องราวในช่วงเทศกาลมหาสงกรานต์ตลอดทั้งเดือนเมษายนนี้ที่ https://lin.ee/aA7Z2tJ/lntl/PR

สงกรานต์นี้ไม่เหงา! LINE FRIENDS เตรียมความบันเทิงให้คุณครบครัน

สำหรับคนที่ยังไม่มีแพลนสงกรานต์ LINE FRIENDS ร่วมกับ LINE TODAY จัดคอนเทนต์พิเศษตลอดช่วงสงกรานต์ ในแท็บ “เที่ยวสงกรานต์” ใน LINE TODAY รวมเรื่องราวไม่ว่าจะเป็น พิกัดสถานที่ท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างประเทศ เกมวงล้อหมุนพากิน พาเที่ยว รวมทั้งจัดทำโพลสนุกๆ ไว้เป็นไอเดีย ให้คนไทยเพลิดเพลินกับเทศกาลแห่งความสนุกชุ่มฉ่ำในปีนี้กันมากขึ้นอีกด้วย

ผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารเกี่ยวกับสินค้าลิขสิทธิ์จาก LINE FRIENDS ได้ที่ Facebook page: LINE FRIENDS Thailand, Instagram: LINEFRIENDS_TH และ LINE Official Account: @playlinefriends_th

#LINEFRIENDS #ThePLAYLINEFRIENDS #สงกรานต์2567
46
ฮาดับร้อน!! จักรวาล ‘แหยมยโสธร" ดูครบทุกภาค ที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24


              สงกรานต์นี้ ทรูโฟร์ยูชวนคุณไปฟินกับหนังตลกร้อยล้าน "แหยมยโสธร" เอกลักษณ์สีสันจัดจ้านแบบฉบับอีสานย้อนยุค นำทีมสร้างเสียงหัวเราะโดย "หม่ำ จ๊กมก" กับบท "แหยม" หนุ่มอีสานรวยสเน่ห์ที่ต้องการหนีรักผู้สาว เจ้ย (เจเน็ต เขียว) สาวคนใช้คนเก่งของสร้อยที่ตามขายขนมจีบเขาไม่เลิก ชมเพลิน "แหยมยโสธร ภาค 1" เวลา 16.50 น.






              ต่อความสนุกกับ “แหยมยโสธร ภาค 2” เวลา 18.40 น. เมื่อเวลาผ่านมา 20 ปี “บักแหยม” (หม่ำ จ๊กม๊ก) กลายเป็น “กำนันแหยม” หนวดกระดิก กับภารกิจหวงลูกสาวคนสวย “อีแว่” (บุษราคัม วงษ์คำเหลา) จาก “ปลัดธนู” (หรินทร์ สุธรรมจรัส) ฮาตบท้าย “แหยมยโสธร ภาค 3” เวลา 21.00 น. พบกับความรักแสนอลวน จากรุ่นพ่อสู่รุ่นลูก "คฑาเทพ” (กฤตฤทธิ์ บุตรพรม) และ "รำพัน” (อิงฟ้า เกตุคำ) ตกหลุมรักกันตั้งแต่แรกพบ  ความรักของทั้งคู่กำลังผลิบานเป็นอย่างดี  แต่ทว่ามันจะไม่ง่ายอย่างนั้นสิ เมื่อผู้ใหญ่ของทั้งสองไม่ถูกกัน รับชมความบันเทิงจัดเต็ม 3 ภาครวด ได้ในวันอาทิตย์ที่ 14 เมษายนนี้ ชมฟรีดูสนุกทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทางhttps://true4u.com/live
47
ซูเปอร์สปอร์ต ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดฉากแบรนด์ไดเรคชั่นใหม่ Move You, Move Sports ตอกย้ำอันดับ 1 วงการ Performance Sports Retail มาตลอด 26 ปีปล่อยหนังโฆษณา Find What Moves You. ชวนตามหาแรงบันดาลใจ แล้วมูฟสู่อีกขั้นของชีวิต

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=BDMmSHM0apY" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=BDMmSHM0apY</a>


              กรุงเทพฯ วันที่ 10 เมษายน 2567 Supersports (ซูเปอร์สปอร์ต) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เผยแบรนด์ไดเรคชั่นใหม่ Move You, Move Sports ปักธงครองตำแหน่งเจ้าตลาดธุรกิจค้าปลีกด้าน Performance Sports ตอกย้ำการเป็นแหล่งรวมสินค้าและแบรนด์กีฬาอันดับ 1 ของไทย ตอบโจทย์ทุกความต้องการด้านกีฬา ในประเทศไทยมาตลอด 26 ปี ตั้งเป้าเป็นแหล่งสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกไลฟ์สไตล์ ใช้พลังของกีฬามูฟชีวิตไปข้างหน้า ส่งเสริมให้ทุกคนหันมาใช้ชีวิตแบบแอคทีฟเพื่อเดินหน้าสู่สังคมไทยสุขภาพดี พร้อมก้าวสู่ปีที่ 27 ด้วยแคมเปญ Find What Moves You. ภาพยนตร์โฆษณาชุดแรกในรอบหลายปี ที่ถ่ายทอดปณิธานของแบรนด์ ส่งต่อแรงบันดาลให้ทุกก้าวของชีวิต ผ่านเรื่องราวของกีฬาที่เข้ามาเปลี่ยนชีวิตให้ดีขึ้น


              นางสาววิยะดา บูรณะภากรณ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายการตลาด CRC Sports (ซี อาร์ ซี สปอร์ต) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดเผยว่า “ซูเปอร์สปอร์ต ครองตำแหน่งอันดับ 1 ธุรกิจค้าปลีกสินค้ากีฬาในประเทศไทยมาเป็นเวลากว่า 26 ปี โดยตั้งแต่ช่วงไตรมาสที่ 3 ของปี 2566 เป็นต้นมา ซูเปอร์สปอร์ตได้เริ่มปรับภาพลักษณ์และแบรนด์ไดเรคชั่นใหม่ให้ทันสมัยและสอดคล้องกับทัศนคติของผู้บริโภคในปัจจุบัน คือ Move You Move Sports ที่หมายถึงการให้พลังของกีฬามูฟชีวิตไปข้างหน้า มุ่งมั่นยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยผ่านการเข้าถึงทางด้านกีฬา ควบคู่ไปกับการส่งเสริมให้เกิดการใช้ชีวิตแบบแอคทีฟเพื่อเดินหน้าสู่สังคมไทยสุขภาพดี โดยได้เริ่มปรับโฉมสโตร์ในสาขาต่าง ๆ ให้สอดคล้องกับทิศทางของแบรนด์ ผสมผสานการช้อปปิ้งหน้าร้านกับเทคโนโลยีอันทันสมัย ยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งอย่างตอบโจทย์และตรงจุดมากขึ้น โดยนำร่องที่สาขาเซ็นทรัล เวสต์วิลล์, เซ็นทรัล นครสวรรค์, เซ็นทรัล นครปฐม, รวมถึงเซ็นทรัล เฟสติวัล หาดใหญ่ พร้อมจัดกิจกรรมกีฬาเฉพาะประเภทอีกหลากหลายกิจกรรม เพื่อจุดประกายแรงบันดาลใจ และสร้าง Sports community ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด”


              สำหรับ Find What Moves You. เป็นแคมเปญที่ต่อยอดจากทิศทาง Move You Move Sports ของแบรนด์ มีเป้าหมายที่จะจุดประกายแรงบันดาลใจ ให้เกิดพลังในการมูฟชีวิตไปข้างหน้าและเปลี่ยนแปลงชีวิตให้ดีขึ้นด้วยกีฬา โดยเริ่มออกสตาร์ทแคมเปญด้วยภาพยนตร์โฆษณา ที่เล่าเรื่องราวการตามหาแรงบันดาลใจจากสิ่งธรรมดารอบตัว ที่จะจุดประกายให้ชีวิตได้มูฟไปอีกขั้น ถ่ายทอดผ่านบุคคลที่อาจจะไม่ได้อยู่ในช่วงเวลาที่ดีที่สุด แต่มีความแน่วแน่ที่อยากเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นเวอร์ชันที่ดีขึ้น โดยภาพยนตร์หยิบเอาเรื่องราวรอบตัวมาจุดประกายให้เห็นว่าแรงบันดาลใจในการเปลี่ยนแปลงตัวเอง สามารถหาได้ทุกที่ ทุกเวลา ชวนทุกคนตามหาแรงบันดาลใจให้เจอ แล้วมูฟสู่อีกขั้นของชีวิต โดยซูเปอร์สปอร์ตพร้อมมูฟไปกับทุกก้าวของทุกคน


              หาแรงบันดาลใจให้เจอ เพื่อ “มูฟ” ไปสู่เวอร์ชั่นที่ดีกว่ากับซูเปอร์สปอร์ต ติดตามชมภาพยนตร์โฆษณาชุด Find What Moves You. ได้ทาง https://youtu.be/BDMmSHM0apY?si=IwQNrLgISP4GJT-Z หรือร่วมติดตามทุกก้าวของซูเปอร์สปอร์ตได้ที่ Facebook Supersports





48
ขอเชิญร่วมสุขสันต์ สุขใจ สุขสดชื่น ในงาน “ปีใหม่เมืองสยาม” วันนี้ - 16 เม.ย. 67


            เชิญชวนทุกท่านร่วมสุขสันต์ สุขใจ สุขสดชื่น ในงาน “ปีใหม่เมืองสยาม” วันนี้ - 16 เม.ย. 67 ร่วมฉลองเทศกาลสงกรานต์ อิ่มอร่อยกับอาหารไทยและขนมไทยย้อนยุค พร้อมช้อปปิ้งสินค้าหัตถกรรม อาทิ เสื้อผ้าลายไทย กระเป๋าหนังตอก กระเป๋าผ้าลายไทย




            สนุกเพลิดเพลินกับกิจกรรมการประกวดหนูน้อยสงกรานต์ชิงทุนการศึกษา สูงสุด 5,000 บาท และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย โดยได้รับเกียรติจากคณะกรรมการตัดสิน คุณแอ๊ว อำภา ภูษิต, คุณจุ๊บแจง วิมลพันธ์  ชาลีจังหาญ ดาวดังจากละครฮิต บุพเพสันนิวาส และคุณหลิน นุสรา ในวันที่ 12 เมษายน 2567 ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป ณ ลานกิจกรรมด้านหน้าศูนย์การค้าแพลทินัม ติดตามรายละเอียดร้านค้าและโปรโมชั่น  ที่น่าสนใจ ได้ที่ FB: Platinum Fashion Mall แพลทินัม แฟชั่น มอลล์





















49
Bclink มองแม้อัตราการเกิดใหม่ต่ำ
แต่สินค้าแม่และเด็ก Premium Segment ยังเติบโตต่อ
พร้อมลุยงาน Kind + Jugend ASEAN 2024 โชว์นวัตกรรมความยั่งยืน


Bclink ผู้ผลิตสินค้าแม่และเด็กภายใต้แบรนด์ Granny Ben, Baby & Co., Saeson Baby และร้านค้า The Little Store ประเมินแม้อัตราการเกิดใหม่ต่ำ แต่สินค้าแม่และเด็ก Premium Segment ยังเติบโตต่อ พร้อมลุยงาน Kind + Jugend ASEAN 2024 ระหว่างวันที่ 25-27 เม.ย. 67 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โชว์นวัตกรรมความยั่งยืนของผ้าอ้อม "ใยเทนเซล" ทำจากต้นยูคาลิปตัสที่ปลูกในป่าปิด

นายพงศ์ปิติ ศรีพลแผ้ว กรรมการผู้จัดการ บริษัท บีซี ลิงค์ จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบันเรามีธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับสินค้าแม่และเด็ก รวมถึงการเป็น Distributor พวกคาร์ซีท รถเข็นเด็ก หรือสินค้าที่เกี่ยวกับแม่และเด็กจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกที่เลือกเราเป็นผู้แทนจัดจำหน่ายในประเทศไทย สำหรับสินค้าที่เราผลิตอยู่ภายใต้บริษัทได้แก่แบรนด์ Granny Ben แบรนด์ Baby & Co. แบรนด์ Saeson Baby แบรนด์หน้ากากอนามัยแบบผ้า Medtex Thailand และร้านค้าที่รวบรวมสินค้าแม่และเด็กที่มีคุณภาพอย่าง The Little Store ที่มีแบรนด์สินค้าให้เลือกมากกว่า 150 แบรนด์



แต่เดิมเราทำธุรกิจผลิตสิ่งทอมามากกว่า 60 ปี เรียกได้ว่าคลุกคลีกับวงการนี้ตั้งแต่ต้นน้ำยันปลายน้ำ ไม่ว่าจะเป็น ผ้าทอผ้า ย้อมผ้า พิมพ์ผ้า แบบครบวงจร ซึ่งเรามีทั้งส่งออกและส่งต่อให้ซัพพลายส่งต่อไปขายให้กับแบรนด์ต่างๆ มากมายทั่วโลกทั้งในไทยและต่างประเทศ ช่วงปี 2020 หรือ ช่วงโควิด โรงงานเราก็ทำหน้ากากผ้าเพราะช่วงนั้นออเดอร์ไม่เข้า พอไม่นานเราก็เริ่มมองเห็นว่าหน้ากากผ้าก็อาจจะอยู่ได้ไม่นานจึงหันมาทำจริงจังมากขึ้นด้วยการผลิตผ้าอ้อมเสื้อผ้าของใช้สำหรับเด็กในแบรนด์ Granny Ben

"เราอยู่วงการนี้มายาวนาน สะสมประสบการณ์เกี่ยวกับอุตสาหกรรมสิ่งทอ เราก็พอมองเห็นช่องทางการตลาดอยู่ ประกอบกับน้องสาว และตัวผมเองเริ่มมีลูก พอเราหาซื้อสินค้าที่เกี่ยวข้องกับเด็กๆ ไปห้างบ้าง ไปเดิมตามงานแฟร์ต่างๆ ก็เริ่มเห็นของใช้ของเด็กโดยเฉพาะพวกผ้าอ้อมซึ่งส่วนใหญ่เป็นผ้าคอตตอนธรรมดา แต่เรารู้ดีว่ามีเนื้อผ้าที่ดีกว่านี้ และใช้กับเด็กได้ดี ไม่อันตราย เช่น ใยเทนเซลที่ทำจากต้นยูคาลิปตัสซึ่งปลูกในป่าปิด ทำให้เส้นใยมีความนุ่มพิเศษ และ เส้นใยมีความแข็งแรง ซึมซับน้ำได้ดีแห้งไว และด้วยความที่เป็นผู้ผลิต เราจึงคิดที่จะพัฒนาสินค้าจนกลายเป็นแบรนด์ของตัวเองขึ้นมา"



นอกจากจุดแข็งเรื่องอุตสาหกรรมทอผ้าที่เรามีแล้ว สิ่งที่เราต้องพัฒนาต่อคือการดีไซน์แบรนด์ดิ้ง แพ็คเกจจิ้งต่างๆ และเล่าที่มาของแบรนด์ Granny Ben ซึ่งเป็นเรื่องราวของคุณยายก็คือคุณแม่ของพวกเราที่อยู่วงการทอผ้ามากว่า 30 ปีและอยากทำสิ่งที่ดีที่สุดให้หลานได้ใช้ นอกจากนี้เรายังให้ความสำคัญกับเรื่องความปลอดภัยกับแม่และเด็กเป็นพิเศษ และกระบวนการผลิตที่ลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมทั้งให้ความสำคัญกับความยั่งยืนเพื่อสินค้าของเราตอบโจทย์เทรนด์โลกในปัจจุบันและอนาคต

ทั้งนี้จะเห็นได้ชัดว่า ทาร์เก็ตลูกค้าของเรา คือ Premium Segment คนที่หาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูก ให้กับหลาน ซึ่งก็ตอบโจทย์เทรนด์ของตลาดในตอนนี้ิที่คนมีลูกกันน้อยลง อัตราการเกิดต่ำลงเรื่อย ๆ แต่เท่าที่เรามอนิเตอร์ตลาดเราจะเห็นได้เลยว่า หลายคนเริ่มวางแผนครอบครัว ถ้าหากจะมีลูกก็ต้องมองหาสิ่งที่ดีที่สุดของลูก โดยเฉพาะตลาดพรีเมี่ยมเซ็กเมนต์ ซึ่งสินค้าที่มีของเราทั้งหมดตอบโจทย์ในกลุ่มดังกล่าวได้เป็นอย่างดี



นายพงศ์ปิติ กล่าวต่อว่า นอกเหนือจากสินค้าที่เราผลิตเองแล้ว เรายังเป็นดิสบิวเตอร์ให้กับสินค้าแม่และเด็กอีกหลากหลายแบรนด์ ซึ่งส่วนหนึ่งเราก็ได้พาร์ทเนอร์จากงาน Kind + Jugend ที่จัดทั้งที่ไทย และต่างประเทศ โดยสินค้าที่เรานำเข้ามานั้นจะเข้ามาเติมเต็ม Ecosystem ในไลฟ์สไตล์ของลูกค้าของเรา ขณะเดียวกันข้อดีของการได้ร่วมงานแฟร์ต่างๆ รวมไปถึงงาน Kind + Jugend ASEAN 2024 นอกจากจะได้พรีเซ็นต์ผลิตภัณฑ์ต่างๆ หรือการเจรจาธุรกิจแล้ว เรายังได้เห็นเทรนด์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับสินค้าแม่และเด็กเพื่อนำมาพัฒนาสินค้าภายใต้แบรนด์ Bclink ให้เติบโตได้อย่างยั่งยืนอีกด้วย

"เราอยากให้ลูกค้าทุกคนได้มั่นใจว่าสินค้าของเราได้รับการยอมรับในระดับ Global Standard ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความยั่งยืน (Sustainability) รวมไปถึงความปลอดภัย (Safety) ที่เรามีตัวชี้วัดมาตรฐาน (Benchmark) ระดับโลก ซึ่งเราไม่ได้มองแค่การแข่งขันแค่ในประเทศเท่านั้น แต่เรายังมองถึงแบรนด์ทั่วโลกด้วยเพืิ่อให้สินค้าของเราเติบโตต่อไปในอนาคต"
50
เจนเนอราลี่ ประกันภัย จับมือ ศรีสวัสดิ์
ออกประกันอุบัติเหตุออนไลน์ “สวัสดิ์คุ้มเว่อร์” คุ้มโดนใจคนยุคใหม่


               "บมจ.เจนเนอราลี่ ประกันภัย (ไทยแลนด์)" ร่วมกับ “บมจ. ศรีสวัสดิ์ คอร์ปอเรชั่น” ออกประกันอุบัติเหตุออนไลน์ “สวัสดิ์คุ้มเว่อร์” เจาะตลาดลูกค้าหลากหลายอาชีพ ที่มองหาความคุ้มครองที่ครอบคลุม ทั้งความคุ้มครองชีวิต ค่ารักษาพยาบาล และค่าชดเชยรายได้ ที่มีค่าเบี้ยประกันไม่แพง และสมัครง่ายด้วยตนเองเพียงไม่กี่ขั้นตอน รับความคุ้มครองได้ทันที เหมาะกับทุกกลุ่มอาชีพและคนยุคใหม่ที่ชอบความสะดวกสบายด้วยบริการที่ทันใจ ตั้งแต่การสมัคร การชำระเงิน และบริการเคลมออนไลน์ที่ทำได้ง่าย ๆ บนแอป GEN 365 แอปพลิเคชันสำหรับลูกค้าเจนเนอราลี่ที่ให้บริการด้านกรมธรรม์และมอบสิทธิพิเศษต่าง ๆ มากมายตลอด 365 วัน

               สำหรับจุดเด่นของแบบประกันที่คุ้มโดนใจมีดังนี้

•   คุ้มเว่อร์ ให้ความคุ้มครองชีวิตสูงสุด 240,000 บาท โดยมีค่าเบี้ยเฉลี่ยสำหรับแผนเริ่มต้นเพียงวันละ 1.40 บาท เท่านั้น

•   ครบเว่อร์ มีค่ารักษาพยาบาลรวมค่าห้อง สูงสุด 10,000 บาท ต่ออุบัติเหตุแต่ละครั้ง

•   อุ่นใจเว่อร์ รับค่าชดเชยรายได้สูงสุด 1,000 บาท/วัน ระหว่างการรักษาในโรงพยาบาล (สูงสุด 15 วัน/อุบัติเหตุแต่ละครั้ง)

•   เร็วเว่อร์ สมัครง่ายไม่กี่ขั้นตอน จ่ายเงินปุ๊บ คุ้มครองทันทีตลอด 24 ชั่วโมง

               ปรึกษาและรับบริการได้ที่สาขาศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ กว่า 5,500 สาขาทั่วประเทศ หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.sawad.co.th/ประกันอุบัติเหตุ-สวัสดิ์คุ้มเว่อร์/ และ Facebook Fanpage: ศรีสวัสดิ์ เงินสด ทันใจ หรือโทร 1652 พิจารณารับประกันภัย โดย บมจ. เจนเนอราลี่ ประกันภัย (ไทยแลนด์)

###

เกี่ยวกับบริษัท ศรีสวัสดิ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

บริษัท ศรีสวัสดิ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เป็นกลุ่มบริษัท ประกอบธุรกิจให้บริการสินเชื่อรายย่อย ภายใต้เครื่องหมายบริการ ศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ ซึ่งประกอบธุรกิจหลัก สินเชื่อรายย่อยแบบมีหลักประกันประเภท ทะเบียนรถเก่าทุกประเภท บ้านและโฉนดที่ดิน, สินเชื่อรายย่อยแบบไม่มีหลักประกันภายใต้การกำกับ, บริหารสินทรัพย์ บริการที่ปรึกษาและให้คำแนะนำเกี่ยวกับการทำธุรกิจสินเชื่อ
Pages: 1 ... 3 4 [5] 6 7 ... 10