Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - wmt

Pages: 1 ... 133 134 [135] 136 137 138
2011
เรื่องย่อ: สามหัวใจ

 

บทประพันธ์ : รพีพร
บทโทรทัศน์ : วรรณิศา และ วรยุทธ
กำกับการแสดง : พิศาล อัครเศรณี
ผลิตโดย : ค่าย อัครพล โปรดักชั่น
ออกอากาศ ทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. เสาร์ - อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3  เริ่มตอนแรก วันเสาร์ที่ 26 มิถุนายนนี้

เรื่องย่อ

          โฉม เป็นนักศึกษาพยาบาลปีสุดท้ายต้องไปอยู่หอพักเพื่อหลีกเลี่ยง นายกำพล พ่อบุญธรรมที่ติดการพนันและพยายามจะข่มขืนเธอ ส่วนคุณอารีย์แม่ซึ่งรับเธอมาเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรม คุณอารีย์สุขภาพไม่ค่อยดีโฉมจึงหวังว่าเรียนจบจะได้มารักษาพยาบาล แต่แล้วคุณอารีย์ก็เสียชีวิตกะทันหันจากอุบัติเหตุ โฉมต้องย้ายกลับมาอยู่บ้านกับพ่อใจบาป

          ชัช เป็นนักเรียนโรงเรียนช่างกลหลังจากรับทำงานพิเศษจากอู่รถ และกำลังกลับบ้านพอดีพบโฉมวิ่งเสื้อผ้าหลุดลุ่ยออกมาจากบ้าน ชัชจึงช่วยโฉมพาซ้อนมอไซด์หนีไปต่อหน้านายกำพล ชัชจึงพาโฉมไปไว้ที่บ้านแม่ชื่น เช้าวันรุ่งขึ้นโฉมแอบเห็นผู้ชายสองคนนั่งกินข้าวกับแม่ชื่นอยู่ จึงถามชัชว่าใคร ชัชเลยบอกว่าเป็นพี่ชายคนแรกชื่อ ชาญ เพิ่งสอบเป็นทนายได้ ส่วนคนรองเป็นนักมวยชื่อ ชาย

          ขณะที่นายกำพลกำลังเปิดบ่อนอยู่ที่บ้านชัชจึงอาสาไปเอาเสื้อผ้าให้ที่บ้าน พอดีตำรวจเข้ามาพอดีชัชจึงแต่งเป็นหญิงจึงรอดจากตำรวจมาได้ วันต่อมาแม่ชื่นกำลังทำขนมไทยอยู่เกิดน้ำร้อนลวก โฉมเห็นจึงเข้าไปช่วย แล้วโฉมจึงเล่าเรื่องของตนให้แม่ชื่นฟัง แม่ชื่นจึงให้โฉมช่วยขายขนมหน้าบ้านแทน

          ชายพี่ชายของชัชกำลังซ้อมมวยอย่างหนักกับครูแน่เป็นครูมวย และแล้ว พิภพ ทนายคนหนึ่งก็นำหนังสือมายื่นต่อครูแนบว่าที่ดินจะถูกยึด ครูแนบจึงของผ่อนผันไปก่อน ให้ผ่านพ้นชกมวยไปก่อน

          และแล้ววันชกมวยก็มาถึงชายชนะน็อกจึงนำเงินมาต่อดอกที่ดินให้ครูแนบได้สำเร็จ แม่ชื่นบอกใครต่อใครว่าโฉมเป็นหลานสาวที่มาจากต่างจังหวัดเพื่อที่จะมาเรียนพยาบาล จึงมี เอม ซึ่งเป็นทอมลูกสาว คุณอิ่ม กระเทยเจ้าของเกสท์เฮาส์ริมน้ำมาเฝ้าจีบโฉมทุกวัน

          เมื่อนายกำพลรู้ที่อยู่โฉมจึงนำตำรวจไปจับชัชแต่ชาญรู้กฎหมายจึงช่วยชัชไว้ได้ นายพิภพเห็นชาญมีความรู้ความสามารถจึงชวนชาญไปทำงานด้วยกัน จึงพาชาญไปแนะนำให้กับ คุณนายพวงแก้มและลูกสาวชื่อ พิมพรรณ

          เมื่อชาญว่าความชนะคดีมรดก ทำให้สำนักงานได้รับส่วนแบ่งจากคดี พิมพรรณจึงซื้อรถใหม่ชาญขับ แม่ชื่นเลยบอกให้ไปรับไปส่งโฉมแทนที่ชัช ทำให้ชัชรู้สึกเจ็บปวด มากชัชจึงไปแข่งเต้นบีบอยจนได้รางงวัล จึงเอาเงินไปให้โฉม แต่โฉมกับเอาเงินไปทำบุญบ้านเด็กกำพร้า แล้วชัชพาโฉมไปเที่ยวงานในค่ำวันนั้นอย่างมีความสุข ทำให้ชาญไปรับโฉมที่โรงเรียนไม่เจอ

          และแล้วก็เกิดเรื่องเมื่อโฉมถูกลวนลามชัชถูกโดนรุม พอดีที่ชาญมาช่วยได้ทันและพาโฉมมาส่งบ้าน ส่วนชัชนอนให้น้ำเกลืออยู่ที่โรงพยาบาลโดยมีเอมดูแลแล้ว ชาญถือโอกาสมอมเหล้าโฉมแล้วพาเข้าม่านรูด พอดีเป็นเวลาที่ชัชกับเอมอาการดีขึ้นออกจากโรงพยาบาลพอดี จึงเข้ามาช่วยโฉมทันเวลา ชัชโกรธชาญมากจึงจะพาโฉมหนี แต่แม่ชื่นดันมาล้มหัวฟาดพื้นเสียก่อน โฉมจึงต้องคอยดูแลแม่ชื่น

          และแล้วการชกครั้งสำคัญที่มีการเดิมพันเป็นที่ดินของครูแนบ แต่ก่อนค่ำก่อนวันชกชายได้เห็นชาญมอบแหวนให้โฉม และโฉมก็รับแหวนจากชาญด้วยความยินดี ทำให้ชาญไม่มีกำลังใจในการชก

          จึงถูกแชมป์จากเมืองกรุงถลุงจนยับเยิน ชายไม่มีหน้ากลับไปพบใครครูแนบจึงชวนชายไปอยู่ด้วยกันที่ ฝาง จ.เชียงใหม่ พร้อมกับลูกสาวครูเนบที่เป็นใบ้ชื่อ นันทา ที่เมืองฝาง ครูแนบและนันทาได้ไปทำงานที่สวนดอกไม้ของป้าเนียร น้องสาวครูแนบแล้วชายก็ได้ไปทำงานที่สวนส้มธนาธร ของพ่อเลี้ยง ธนาธร เพื่อนเก่าของครูมีลุกสาวชื่อ คุณทิพยา ซึ่งเป็นภรรยาของ ศักดา

          ชายรู้มาว่าคุณทิพยาเป็นน้องสาวของเทพฤทธิ์เจ้าของค่ายมวยใหญ่ ชายจึงมีโอกาสได้ขึ้นชกอีกครั้งแล้วก็ชนะ ทำให้ชายได้ความนิยมกลับคืนมา ชายจึงกลับมาบ้านท่ามกลางความยินดีของทุกคน และเมื่อรู้ว่าโฉมไม่ได้รับหมั้นกับชาญ ชายจึงใกล้ชิดกับโฉมอย่างคนรัก ชาญเห็นภาพบาดตาจึงหนีไปกินเหล้าแล้วถูกพิมพรรณมอมเหล้าและยั่วยวนจนได้ชาญเป็นสามี และย้ายมาอยู่กับเธอที่บ้านสวน

          และเทพฤทธิ์กับนายบัชญาก็ได้จัดมวยขึ้นอีกครั้งเพื่อที่จะให้สิงหราชแก้มือ แล้วชายก็โดนวางยาจึงทำให้แพ้ในครั้งนี้ พอชัชได้รู้ความจริงจึงบุกบ้านไปทำร้ายศักดิ์ดา จึงถูกนายศักดิ์ดายิงตาย แม่ชื่นเสียใจล้มป่วยลงด้วยโรคหัวใจอย่างรุนแรง

          คุณทิพยาพยายามหย่าขาดจากศักดิ์ดา ศักดิ์ดาจึงเรียกร้องเงิน 80 ล้านและพยายามฆ่าคุณทิพยา แต่คุนทิพยาก็รอดมาได้ แต่อัมพาตไปทั้งตัว ส่วนพิมพรรณก็มาเป็นชู้กับศักดิ์ดา ต่อมาพิมพรรณรู้ว่าศักดิ์ดาไม่จริงใจแล้วกินเหล้าเมามายเหมือนคนเสียสติ พ่อเลี้ยงจึงจ้างพิภพฟ้องนายศักดิ์ดาที่วางยาชายตอนชกมวย พี่ชายของคุณทิพยาทนเห็นน้องสาวลำบากไม่ไหว จึงให้ชายไปช่วยน้องออกมา

          คุณทิพยาจึงได้ยิงนายศักดิ์ดาตาย ชายเห็นจึงรีบคว้าปืนมามาถือไว้ขณะที่ตำรวจมาเห็นพอดี ชายถูกจับตัวถูกตัดสินประหารชีวิต แม่ชื่นรู้ข่าวจึงช็อคตาย ชาญตัดสินใจยืนอุทรณ์สู้คดีให้ชาย คุณทิพยาสารภาพเองว่าตนเป็นคนยิงนายศักดิ์ตายเอง และเปิดโปงความชั่วอะไรบ้าง โดยมีนายกำพลเป็นพยานหักหลังนายบัญชา ศาลเลยตัดสิ้นสั่งจำคุกชายแค่ 2 ปี ฐานบุกรุกและทำร้ายร่างกาย ตำรวจจับนายบัญชาในความผิดหลายอย่าง นายพิภพสำนึกผิดเลยฆ่าตัวตาย ส่วนชาญก็ถูกพิมพรรณยิงตาย

          หนึ่งปีต่อมา ชายได้รับอภัยโทษกลับมาที่บ้าน พบว่าบ้านได้รับเป็น ศูนย์รับเลี้ยงเด็กกำพร้า เด็กทั้งหลายต่างเรียกโฉมว่าแม่ และโฉมยังคงคอยชายอยู่เสมอ แม้เธอจะเคยได้ชื่อว่าเป็นหญิงที่มี สามหัวใจ ก็ตาม
         
รายชื่อนักแสดงนำ
     ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ รับทเป็น ชาย
     ณปภา ตันตระกูล รับทเป็น โฉม
     อเล็กซ์ เรนเดลล์ รับทเป็น ชัช
     วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย รับทเป็น ชาญ
     เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์ รับทเป็น ทิพยา
     ชาลิสา บุญครองทรัพย์ รับทเป็น พิมพรรณ
     ปจิตรา ภรณ์เจริญ รับทเป็น เอม
     นาถยา แดงบุหงา รับทเป็น ชื่น
     ปรเมศวร์ สิงห์โพธิ์ รับทเป็น เทพฤทธิ์
     ชลิต เฟื่องอารมย์ รับทเป็น อิ่ม
     โกวิทย์ วัฒนกุล รับทเป็น แนบ

2012
ฟูจิตสึนำทีมผู้บริหาร พร้อมพนักงานบริษัทฯ ร่วมบริจาคโลหิตครั้งที่ 5



กรุงเทพฯ : 24 มิถุนายน 2553 - ฟูจิตสึ ผู้นำด้านการบูรณาการระบบ และผู้ให้บริการโซลูชันด้านธุรกิจ เทคโนโลยีสารสนเทศ และการสื่อสาร พร้อมด้วยพนักงานบริษัทฯ ร่วมกันบริจาคโลหิตให้แก่สภากาชาดไทยในโครงการ “The 5th FSBT Voluntary Blood Donation Day 2010” ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 5 ในการสานต่อนโยบายตอบแทนสังคมไทยและช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุ หรือ ต้องการใช้โลหิต ตลอดจนบรรเทาภาวะการขาดแคลนโลหิตในคลังเก็บโลหิตโดยมียอดผู้บริจาคทั้งหมดเป็นจำนวน 161 คน ณ ห้องประชุมใหญ่ บริษัท ฟูจิตสึ ซีสเต็ม บีสซีเนส (ประเทศไทย) จำกัด

2013
เอ็มเอ็มเอส เปิดแนวรุก บุกปั๊มน้ำมันเปิดคลินิกตรวจสุขภาพรถ MMS- Bosch Car Service น้องใหม่ล่าสุดย่านสำโรง

 

MMS-Bosch Car Service เผยกลยุทธ์ขยายธุรกิจ เปิดคลินิกตรวจสุขภาพรถ ภายในสถานีบริการน้ำมัน ประเดิมที่แรกที่ปั๊มปตท. เยื้องคาร์ฟูร์ สำโรง โดยเปิดโอกาสให้ลูกค้ากรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออกเดินทางมายังศูนย์บริการได้อย่างคล่องตัว ด้วยเป้าหมายหลักเพื่อเป็นศูนย์บริการซ่อมบำรุงรักษารถยนต์แบบครบวงจร คุณภาพมาตรฐานระดับโลกจากบ๊อชฯ ที่สามารถรองรับลูกค้าได้อย่างทั่วถึง เปิดให้บริการพร้อมโปรโมชั่นพิเศษแล้ววันนี้

นายอาสา ปิยะรัฐ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท มาสเตอร์ มอเตอร์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า MMS ได้เปิดคลินิกตรวจสุขภาพรถ MMS-Bosch Car Service ในปั๊มน้ำมัน ซึ่งเป็นกลยุทธ์การขยายธุรกิจรูปแบบใหม่ เนื่องจากปั๊มน้ำมันต่างๆ มีสาขาครอบคลุมทุกหัวเมือง และศูนย์บริการฯ MMS-Bosch Car Service รูปแบบใหม่ ปรับเป็นแบบคลินิกสำหรับตรวจสุขภาพรถ และซ่อมบำรุงรักษารถยนต์ ซึ่งไม่จำเป็นต้องใช้พื้นที่ขนาดใหญ่ในการตั้งสาขา ดังนั้น จึงถือเป็นส่วนผสมที่ลงตัวในการขยายธุรกิจ โดยประเดิมที่แรกที่ปั๊มน้ำมันยักษ์ใหญ่ ปตท. เพื่อโอกาสในการขยายสาขาศูนย์บริการฯ และเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น

โปรแกรมสำหรับคลินิกตรวจสุขภาพรถที่นี่เป็นโปรแกรมพิเศษสำหรับผู้รักการดูแลรถโดยเฉพาะ แบ่งออกเป็น

-          โปรแกรมตรวจระบบช่วงล่าง สามารถวิเคราะห์ระบบเบรค, ระบบรองรับน้ำหนัก และระบบบังคับเลี้ยว โดยเครื่องมือ (Test Lane : BSA 4340, SDL 430, SDL 410)

-          โปรแกรมตรวจระบบสมอง โดยเครื่องมือวิเคราะห์ข้อบกพร่องในกล่องสมองกล (ECU Diagnostic : KTS 570)

-          โปรแกรมตรวจระบบเผาไหม้และการจุดระเบิด โดยเครื่องมือ (Emission Tester: BEA 250/350)

-          โปรแกรมตรวจระบบเครื่องยนต์, ระบบหัวฉีด และระบบไฟ โดยเครื่องมือ (Engine Analysis System            :FSA 450)

-          โปรแกรมตรวจวิเคราะห์แบตเตอรี่ โดยเครื่องมือ ( Battery Tester: BAT 121)

-          โปรแกรมตรวจเช็คศูนย์ล้อและยาง โดยเครื่องตั้งศูนย์ล้อ (Wheel Alignment: FWA 4437) และเครื่องถ่วงล้อ (Wheel Balancer: WBE 4410)

-          โปรแกรมตรวจระบบปรับอากาศ ไส้กรองอากาศ และเช็คน้ำยาแอร์ ( Air Condition Service: ACS 650) 

ซึ่งการให้บริการดังกล่าว ดำเนินงานภายใต้การควบคุมของทีมงานที่มีประสบการณ์สูง ด้วยระบบการจัดเก็บประวัติคนไข้แต่ละคันผ่าน Service Booklet และบันทึกในระบบฐานข้อมูลของบริษัทฯ โดยจะมี Call Center ไว้บริการอีกทางหนึ่ง ซึ่งจะทำการตรวจสอบความพึงพอใจของลูกค้า เพื่อให้เราคงไว้ในคุณภาพของการบริการที่ดี

นายอาสา กล่าวเสริมว่า นี่เป็นอีกก้าวหนึ่งของ MMS ในการเปิดคลินิกตรวจสุขภาพรถเพื่อให้บริการลูกค้าภายในสถานีบริการน้ำมัน ซึ่งถือเป็นแนวโน้มที่ดีที่จะเดินหน้าสร้างคุณภาพ และความไว้วางใจในการให้บริการแก่ลูกค้าได้อย่างทั่วถึงต่อไปในอนาคต ทั้งนี้เพื่อเป็นการแรงผลักดันจากลูกค้า MMS ได้มอบบริการสุดพิเศษ สำหรับลูกค้าทุกท่าน เมื่อเปลี่ยนยางครบ 4 เส้น ภายใต้แคมเปญ “Save Safe” (ประหยัด และปลอดภัย) ซึ่งประกอบไปด้วย

(1) รับส่วนลด 50 % สำหรับเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องปตท. สังเคราะห์แท้ 100%

(2) ฟรี! ตรวจเช็คช่วงล่างทั้งระบบด้วยคอมพิวเตอร์ มูลค่า 1,300 บาท

(3) ฟรี! บัตรสมนาคุณ มูลค่า 500 บาท สำหรับเช่ารถที่ Master Car Rental

(4) ฟรี! ดอกเบี้ย 0% ผ่อนนาน 6 เดือน

สิทธิพิเศษนี้ สำหรับสาขาสำโรงเท่านั้น เริ่มตั้งแต่วันนี้ -  31 กรกฎาคม 2553 เท่านั้น ผู้สนใจสามารถติดต่อเข้ารับบริการบำรุงรักษารถยนต์ ได้ที่คลินิกตรวจสุขภาพรถยนต์ MMS-Bosch Car Service สาขาสำโรง ตั้งอยู่ภายในปั๊มน้ำมันปตท.เยื้องคาร์ฟูร์ สำโรง หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่เบอร์ 02-757-7000 และอีก 3 สาขา ได้แก่ สาขารามอินทรา กม.4 โทร.02-971-9000 สาขางามวงศ์วาน โทร.02-953-3000 และสาขาสุขาภิบาล3 (ติดหมู่บ้านธารารมณ์) โทร.02-728-1600

###

“หัวใจของการซ่อม คือ การค้นหาข้อบกพร่องและปัญหาให้เจอ เพื่อให้ช่างสามารถแก้ไขได้ถูกจุด”

2014
“ไอบีเอ็ม – มช. – ไอทีเอสเอ็มเอฟ” จับมือสร้างหลักสูตรการบริหารงานบริการไอที (ITIL) วางรากฐานสู่การพัฒนาทักษะบุคลากรไอทีในภาคเหนือ

เชียงใหม่ – 24 มิถุนายน 2553 – ไอบีเอ็มประกาศความร่วมมือกับมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และสมาคมไอทีเอสเอ็มเอฟประเทศไทย จัดหลักสูตรความรู้พื้นฐานการบริหารงานบริการเทคโนโลยีสารสนเทศ (ITIL V3 Foundation) แก่บุคลากรและองค์กรไอทีทั่วไป มุ่งส่งเสริมแนวปฏิบัติสู่ความเป็นเลิศด้านการบริหารงานบริการไอที วางรากฐานสู่การพัฒนาทักษะบุคลากรไอทีในภาคเหนือให้กลายเป็นศูนย์รวมของผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี และเป็นการเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันของประเทศในระยะยาว
โดยการอบรมจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 7 – 9   กรกฏาคม 2553   ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งได้ที่ สำนักบริการเทคโนโลยีสารสนเทศ มช. โทร.053 – 943827 หรือที่ http://training.cmu.ac.th


บรรยายภาพ จากซ้ายไปขวา
1.   นายกิตติพงษ์ อัศวพิชยนต์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจทั่วไป บริษัท ไอบีเอ็ม ประเทศไทย จำกัด
2.   Mr. Tim Wong, Vice President, General Business, IBM ASEAN
3.   ผู้ช่วยศาสตราจารย์ นายแพทย์ศุภชัย เชื้อรัตนพงษ์ รองอธิการบดีฝ่ายกิจการสภามหาวิทยาลัยและเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
4.   มร. แลนซ์ สแตนฟอร์ด นายกสมาคมไอทีเอสเอ็มเอฟ ประเทศไทย (itSMF)
5.   รองศาสตราจารย์ ดร.ถนอมพร เลาหจรัสแสง ผู้อำนวยการสำนักบริการเทคโนโลยีสารสนเทศ

2015
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา เปิดตัว KRUNGSRI Home Prompt ประกันภัยสำเร็จรูปคุ้มครองทรัพย์สินในอาคารที่พักอาศัย จากภัย โจรกรรมและภัยทางธรรมชาติ
 
          ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) จับมือ บริษัท ศรีอยุธยาประกันภัย จำกัด (มหาชน) นำเสนอนวัตกรรมประกันภัยทันเหตุการณ์ สร้างความอุ่นใจแก่ประชาชนทั่วไป ด้วยการเปิดตัวแผนประกันภัยคุ้มครองทรัพย์สินในอาคารที่พักอาศัยจากภัยทางธรรมชาติด้วยวงเงินคุ้มครองสูงสุดถึง 300,000 บาท นอกเหนือจากความคุ้มครองภัยจากการโจรกรรม และประกันภัยเงินสด นับเป็นแผนประกันภัยสำเร็จรูปล่าสุดของซีรี่ส์ Prompt ในรูปแบบกล่องที่เน้นความสะดวกและราคาที่เหมาะสม สมัครง่ายที่ทุกสาขาของธนาคาร เพียงแจ้งที่ตั้งทรัพย์สินที่ต้องการเอาประกันภัยและชื่อเจ้าของทรัพย์ พร้อมรับความคุ้มครองทันทีที่ชำระค่าเบี้ยประกัน

          นายฐากร ปิยะพันธ์ ผู้จัดการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายการตลาดลูกค้าบุคคล ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการสร้างความอุ่นใจ และลดความสูญเสียจากภัยต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นต่อทรัพย์สินภายในอาคารที่พักอาศัยของลูกค้าและประชาชนทั่วไป ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ได้ร่วมมือกับ บริษัท ศรีอยุธยาประกันภัย จำกัด (มหาชน) พัฒนาแผนประกันภัยสำเร็จรูป “กรุงศรี โฮม พร้อม” (KRUNGSRI Home Prompt) ที่ให้ความคุ้มครองทรัพย์สินภายในบ้านและคอนโดมิเนียมได้อย่างครบถ้วน รวมทั้งภัยจากการจลาจลและนัดหยุดงาน ภัยทางธรรมชาติ สูงสุดถึง 300,000 บาทต่อครั้ง นอกจากนี้ยังให้ความคุ้มครองจากภัยโจรกรรม ความสูญเสียของเงินสดที่ถูกลักทรัพย์ ชิงทรัพย์ หรือปล้นทรัพย์ สูงสุดถึง 30,000 บาทต่อครั้ง และยังรวมประกันภัยความรับผิดต่อการบาดเจ็บและทรัพย์สินของบุคคลภายนอกอีกด้วย

          แผนประกันภัย “กรุงศรี โฮม พร้อม” (KRUNGSRI Home Prompt) พัฒนาจากความรู้ และประสบการณ์ในธุรกิจประกันภัย และการเล็งเห็นความต้องการของลูกค้าที่ต้องการแผนประกันภัยทรัพย์สินภายในบ้านที่ให้ความคุ้มครองครอบคลุมในกล่องเดียว เพื่อช่วยเหลือลูกค้าของธนาคารในการวางแผนรับมือกับเหตุการณ์ไม่คาดคิดต่อทรัพย์สินมีค่า ในราคาที่เหมาะสม โดยผู้สนใจสามารถซื้อแผนประกันภัย “กรุงศรี โฮม พร้อม” (KRUNGSRI Home Prompt) ได้ง่ายๆ เพียงแจ้งที่ตั้งทรัพย์สินที่ต้องการทำประกันภัยและชื่อเจ้าของทรัพย์ พร้อมชำระค่าเบี้ยประกันราคา 1,499 บาทต่อ 1 กล่อง ก็รับความคุ้มครองทันที หากลูกค้าต้องการความคุ้มครองที่สูงขึ้นก็สามารถซื้อเพิ่มโดยไม่จำกัดจำนวนกล่องอีกด้วย” นายฐากร กล่าวเพิ่มเติม

          แผนประกันภัยสำเร็จรูป “กรุงศรี โฮม พร้อม” (KRUNGSRI Home Prompt) ให้ความคุ้มครองทรัพย์สินภายในอาคาร ที่พักอาศัยของผู้เอาประกัน ดังนี้
          - การสูญเสียหรือความเสียหายของทรัพย์สินที่มีสาเหตุจากไฟไหม้ ฟ้าผ่า ภัยระเบิด ภัยเนื่องจากน้ำ ภัยแผ่นดินไหว ภัยลมพายุ ภัยจากลูกเห็บ ภัยจากควัน ภัยจากอากาศยาน ภัยจากยานพาหนะ ภัยจากการ จลาจล และการนัดหยุดงาน โดยให้ความคุ้มครองสูงสุด 300,000 บาทต่อครั้ง
          - ความสูญเสียหรือความเสียหายจากน้ำท่วม โดยให้ความคุ้มครองสูงสุด 30,000 บาทต่อครั้ง
          - ความสูญเสียหรือเสียหายต่อเครื่องไฟฟ้าลัดวงจร ให้ความคุ้มครองสูงสุด 30,000 บาทต่อครั้ง
          - ความสูญเสียหรือเสียหายของทรัพย์สินที่ถูกชิงทรัพย์ ปล้นทรัพย์ หรือลักทรัพย์ ที่ปรากฎร่องรอยความเสียหายที่เห็นได้อย่างชัดเจนต่อสถานที่เอาประกันภัย ให้ความคุ้มครองสูงสุด 30,000 บาทต่อครั้ง
          - ความสูญเสียหรือเสียหายของเงินสดที่ถูกชิงทรัพย์ ปล้นทรัพย์ หรือลักทรัพย์ ที่ปรากฎร่องรอยความเสียหายที่เห็นได้อย่างชัดเจนต่อสถานที่เอาประกันภัย ให้ความคุ้มครองสูงสุด 30,000 บาทต่อครั้ง
          - กระจกติดตั้งตรึงตราแตกจากอุบัติเหตุ โดยให้ความคุ้มครองสูงสุด 30,000 บาทต่อครั้ง
          - การประกันภัยความรับผิดต่อการบาดเจ็บและทรัพย์สินของบุคคลภายนอก โดยให้ความคุ้มครองสูงสุด 30,000 บาทต่อครั้ง

          ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดของความคุ้มครองจากแผนประกันภัยสำเร็จรูป “กรุงศรี โฮม พร้อม” ได้ที่ธนาคาร กรุงศรีอยุธยาทุกสาขาทั่วประเทศ สอบถามเพิ่มเติมที่ KRUNGSRI Call Center 1572 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ธนาคาร กรุงศรีอยุธยา www.krungsri.com

2016
ทรู ดิจิตอล คอนเท้นท์ แอนด์ มีเดีย ควง จีสแควร์ จัดงาน “BIG ROADSHOW 2010” เอาใจคนพันธุ์เกม

 

          บริษัท ทรู ดิจิตอล คอนเท้นท์ แอนด์ มีเดีย จำกัด โดย ฟิวเจอร์เกมเมอร์ และจีสแควร์ ช่องเกมทรูวิชั่นส์ 67 จัดงาน “BIG ROADSHOW 2010” [BANGKOK INTERNATIONAL GAME ROADSHOW 2010] เฟ้นหาตัวแทนภาคกลางร่วมชิงแชมป์สุดยอดเกมเมอร์ระดับประเทศ พบกิจกรรม หลากหลาย อาทิ สมรภูมิแข่งขันเกมออนไลน์ ความบันเทิงจากค่ายเกมชั้นนำ รวมถึงบูธจำหน่ายสินค้า ด้านเทคโนโลยีต่างๆในราคาพิเศษ ขอเชิญชวนคอเกมและประชาชนทั่วไปร่วมงานระหว่าง วันที่ 26 -27 มิถุนายน 2553 เวลา 10.00 – 22.00 น. ณ MCC Hall ศูนย์การค้า เดอะมอลล์ บางกะปิ 

2017
 คว้ารางวัล “ Best Specific Men’s Gel ” สุดยอดสินค้าขายดี


 
          คุณรติ จารุสกุล Sale Manager บริษัท คิวรอน จำกัด รับรางวัล Best Specific Men’s Gel สินค้าสุดยอดขายดี จากวัตสัน เป็นการการันตีคุณภาพของ ForFun เจลหล่อลื่น สำหรับผู้ต้องการเติมความสนุกสนาน ตื่นเต้นให้กับบทรัก โดยมี คุณนันทนัช ภูริภูษิตเป็นผู้มอบรางวัล ในงาน HWB AWARD ณ โรงแรม เซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อเร็ว ๆนี้

 
 

2018
ยาสีฟัน สปาร์คเคิลไวท์ จัดโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับคนรักฟัน



          ยาสีฟัน สปาร์คเคิลไวท์ จัดชุดโปรโมชั่นพิเศษสำรับคนรักฟัน เมื่อซื้อ ยาสีฟัน สปาร์คเคิลไวท์ ขนาด 120 กรัม คู่กับ บูสเตอร์เจล 40 กรัม ราคาปกติ 275 บาท ลดพิเศษทันทีเหลือเพียงราคา 199 บาท ใช้คู่กันช่วยให้ฟันขาวได้เร็วยิ่งขึ้น หาซื้อได้แล้วที่ร้านวัตสันเท่านั้น ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 กรกฎาคม 2553 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. (02) 736-0771

2019
“เลอซาช่า” เจ้าตลาดอุปกรณ์จัดแต่งทรงผม ฉลองยอดขายอันดับ 1 จาก GFK 2 ปีซ้อน
 
 
         
          “เลอซาช่า” อุปกรณ์จัดแต่งทรงผมคู่ใจสาวไทย สวยได้ 7 วัน 7 ทรง ฉลองยอด ขายอันดับ 1 จากสถาบันจัดอันดับ GFK 2 ปีติดต่อกัน ด้วยยอดขายทะลุเป้ากว่า 430ล้านบาทในปี 52 พร้อมเร่งเครื่องเจาะตลาด หลังความวุ่นวายทางการเมือง ไม่มีผลกระทบกับยอดขายสินค้าอุปกรณ์จัดแต่งทรงผม และความงาม ยังโตต่อเนื่องไม่ต่ำกว่า 20 % ผู้บริหารย้ำ จะใช้กลยุทธ์เจาะตลาดเข้าถึงผู้ที่อยากสวยด้วยตัวเอง หวังเป้าสิ้นปี 53 รายได้ทะลักไม่ต่ำกว่า 550 ล้านบาท

          นายนอร์แมน กอว์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คิวรอน จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อุปกรณ์จัดแต่งทรงผม “เลอซาช่า” ผลิตภัณฑ์แต่งผมคู่ใจของสาว ๆ ทั่วประเทศ ที่ทำให้สวยได้ 7 วัน 7 ทรง เปิดเผยว่า อุปกรณ์จัดแต่งทรงผม “เลอซาช่า” ได้ทำตลาดในเมืองไทยมากว่า 11 ปีแล้ว และเป็นแบรนด์ที่คนไทยได้สร้างขึ้นมา และเป็นเจ้าแรกในการทำตลาดกับกลุ่มอุปกรณ์จัดแต่งทรงผม ที่มีจำหน่ายทั้งในประเทศ และต่างประเทศ โดย Brand Vision ของเลอซาช่า ที่เราเน้นให้ลูกค้าของเราทำผมด้วยตัวเองและเปลี่ยนทรงผม ให้สวยล้ำ อินเทรนด์ ตลอดเวลา จึงทำให้สาวไทยสนุกสนานกับการใช้อุปกรณ์จากเลอซาช่า ซึ่งทำให้เลอซาช่าครองใจสาวไทยมาโดยตลอด และมียอดขายอันดับ 1 ติดต่อกันเป็นปีที่ 8 แล้ว

          "เลอซาช่า" สามารถทำยอดขายในช่องทาง Modern Trade และ Traditional Trade ได้อย่างต่อเนื่อง บริษัท จีเอฟเค รีเทล แอนด์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทวิจัย และสำรวจข้อมูลการตลาดชั้นนำระดับโลก ได้มอบรางวัลผลิตภัณฑ์ยอดขายอันดับ 1 ในกลุ่มสินค้าอุปกรณ์จัดแต่งทรงผม "No 1 Awards year 2009 to Le sasha for Hair Styler Product" ให้กับผลิตภัณฑ์ "เลอซาช่า" เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน ซึ่งรางวัลดังกล่าวเป็นสิ่งยืนยันและการันตีให้กับคุณภาพสินค้าที่ตรงใจสาวไทยที่ต้องการทำผมด้วยตัวเอง และเปลี่ยนทรงผม ให้สวยล้ำ อินเทรนด์ ตลอดเวลา โดยวัดยอดขายจากจำนวน Unit Sales ของกลุ่มสินค้า Hair Styler ที่ทาง GFK ได้เก็บข้อมูลในปี 2009

          “ภาพรวมจากปัญหาทางด้านการเมืองและเศรษฐกิจในขณะนี้ ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อยอดขายแต่อย่างใด เนื่องด้วยผู้หญิงยังอยากสวย และต้องการดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะตลาดในกลุ่มนี้มีการตื่นตัวเป็นอย่างมาก แต่เป็นในทิศทางบวกดังจะเห็นได้ว่าสินค้าของเลอซาช่ายังคงครองอันดับ 1 และมีอัตราการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่องสวนทางกับเศรษฐกิจ นั่นคงเป็นเพราะว่าความสวยความงามเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นเวลาไหน แต่อย่างไรก็ตามการที่ลูกค้าซื้ออุปกรณ์ของเลอซาช่าไปใช้ด้วยตัวเองที่บ้านก็สามารถทำให้ลูกค้าประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายในการจัดแต่งทรงผมในเวลาเดียวกัน" นายนอร์แมน กล่าว

          นายเดชฤทธิ์ ณ ตะกั่วทุ่ง ผู้อำนวยการฝ่ายตลาด บริษัท คิวรอน จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบันยอดขายของ "เลอซาช่า" ในปี 2009 สามารถทำยอดขายได้ถึง 430 ล้านบาท และในปี 2010 บริษัทคาดว่าจะสามารถทำยอดขายได้ถึง 550 ล้านบาท เนื่องด้วยตลาดอุปกรณ์แต่งผมยังมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ไม่ต่ำกว่า 20 % ทั้งสาวไทย ทุกคนยังรักสวยรักงามและต้องการเปลี่ยนทรงผม ให้ตัวเองสวยล้ำ อินเทรนด์ ตลอดเวลา

          สำหรับการทำตลาดในปี 2010 โดยเฉพาะ Q3 - Q4 เลอซาช่ายังคงเน้นในเรื่องของการสร้าง แบรนด์ให้แข็งแกร่ง เนื่องจากเราเป็นเจ้าตลาดในเรื่องอุปกรณ์จัดแต่งทรงผม และครองใจผู้บริโภคมาเป็นอันดับที่ 1 อยู่แล้ว ในส่วนของสินค้าใหม่ที่เรากำลังจะทำตลาดในกลุ่ม Professional นั้น เราก็ยังต้องการให้ผู้บริโภคของเราได้ใช้สินค้าที่มีคุณภาพที่สูง และที่สำคัญเรายังคงเน้นการสอนให้ลูกค้าสามารถทำผมได้ด้วยตัวเองผ่านการจัดกิจกรรมอย่างสม่ำเสมอตลอดปี 2010 ด้วยอุปกรณ์จัดแต่งทรงผมของเลอซาช่าที่มี 4 รูปแบบ คือ เครื่องหนีบผม แกนม้วนผม ไดร์เป่าผม และแปลงจัดแต่งทรงผม ตามสำนักงานออฟฟิศต่าง ๆ ทั่วกรุงเทพฯ ซึ่งจะบุกเจาะตลาดทุกที่ที่มีกลุ่มเป้าหมายเป็นผู้หญิง โดยใช้งบประมาณในการทำตลาดทั้งปีไว้กว่า 70 ล้านบาท

          “ในปัจจุบัน เลอซาช่ามีผลิตภัณฑ์มากกว่า 100 SKU ซึ่งเราทำกิจกรรมทางการตลาดอย่างต่อเนื่อง ทำให้ปัจจุบัน เลอซาช่า มีกลุ่มลูกค้าที่จงรักภักดีต่อแบรนด์ตลอดเวลา ดูได้จาก www.lesashaclub.com โดยมีสมาชิกแล้วเกือบ 1 ล้านราย และสิ่งเดียวที่ทำให้เราเป็นอันดับ 1 คือ สินค้าที่มีคุณภาพสูงและความจริงใจที่เรามีให้กับลูกค้า เพราะเป็นเพียง Brand เดียวที่สอนให้ลูกค้าทำผมสวยได้ด้วยตัวเอง ผ่านการจัดกิจกรรมการตลาดอย่างต่อเนื่องทั้ง Above the line และ Below the line โดยมุ่งเน้นลูกค้าเป็นหลัก เลอซาช่าจึงสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ทุกกลุ่ม ตั้งแต่ วัยรุ่น จนถึงวัยทำงาน เราสามารถพูดได้เลยครับว่า ทุกคนที่ได้ลองใช้และร่วมกิจกรรมกับเลอซาช่า จะประทับใจในแบรนด์ของเราอย่างแท้จริง" นายเดชฤทธิ์ กล่าวปิดท้าย

2020
ยาสีฟัน สปาร์คเคิลไวท์ จัดชุดโปรโมชั่นพิเศษ ร่วมกับ ซีเอ็ด บุ๊คเซ็นเตอร์


 
          ผลิตภัณฑ์ยาสีฟัน สปาร์คเคิล เพื่อฟันขาว ร่วมกับ ซีเอ็ด บุ๊คเซ็นเตอร์ แจกผลิตภัณฑ์ให้กับผู้ที่มาซื้อหนังสือภายในร้าน เมื่อซื้อครบครบ 100 บาท รับฟรีทันที ยาสีฟันสปาร์คเคิล 7 กรัม 1 ซอง หรือ ซื้อครบ 300 บาท รับฟรีทันที ยาสีฟันสปาร์คเคิล 10 กรัม 1 หลอด ที่ร้านหนังสือซีเอ็ด 100 สาขา ที่ร่วมรายการ เริ่ม 24 มิ.ย. - 8 ก.ค. 2553 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. (02) 736-0771

2021
ไวไวออก “โปรโมชั่น 10 มุมซองไวไว...แลกข้าวฟรี”


 
          นางสาวเบญญาภา ปริญณรัฐ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปตราไวไว จัดงานแถลงข่าว “โปรโมชั่น 10 มุมซองไวไว...แลกข้าวฟรี” พร้อมทั้งเปิดตัวหนังโฆษณาชุดใหม่ล่าสุด โดยมี ดีเจต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และดีเจป๋อง-กมล ทองพลับ ร่วมงาน ณ โรงแรมโฟร์วิงส์ เมื่อเร็วๆ นี้

2022
กรมพลศึกษาถ่ายทอดการพัฒนาศักยภาพด้านกีฬา สู่สถานศึกษา
   
สำนักวิทยาศาสตร์การกีฬา   กรมพลศึกษา   กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้ดำเนินโครงการจัดทำรูปแบบการนำวิทยาศาสตร์การกีฬาเพื่อพัฒนาศักยภาพนักกีฬาระดับนักเรียน โดยได้จัดทำรูปแบบวิธีการพัฒนาความสามารถของนักกีฬาโดยใช้วิทยาศาสตร์การกีฬา  4  สาขา ได้แก่  จิตวิทยาการกีฬา  โภชนาการการกีฬา  เวชศาสตร์การกีฬา  สรีรวิทยาและการพัฒนาสมรรถภาพทางกายเฉพาะกีฬา ที่มีผู้เชี่ยวชาญในแต่ละด้านเป็นที่ปรึกษา   และได้นำไปใช้กับนักกีฬาฟุตซอล  โรงเรียนราชวินิตบางแก้ว  พร้อมกันนี้ ได้จัดทำสื่อวีดิทัศน์ เรื่อง “วิทยาศาสตร์การกีฬาสำหรับกีฬาฟุตซอล” โดยจะเผยแพร่ให้กับสถานศึกษาทั่วประเทศที่สนใจ เพื่อให้ผู้ฝึกสอน หรือ ครู อาจารย์ ได้นำรูปแบบดังกล่าวไปใช้เป็นแนวทางในพัฒนาความสามารถของนักกีฬาระดับนักเรียน ตามหลักวิทยาศาสตร์การกีฬาได้อย่างถูกต้อง

   ทั้งนี้  สถานศึกษาใดที่สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักวิทยาศาสตร์การกีฬา กรมพลศึกษา  โทร.0-2219- 2671 หรือดูรายละเอียดที่  www.osrd.go.th

2023
วังทองกรุ๊ป จัด Grand Opening 26-27 มิ.ย. 53 “ไอ-ดีไซน์ วงแหวน-รามอินทรา”



          บริษัท วังทองกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) จักงาน Grand Opening 26-27 มิ.ย. 53 ตั้งแต่เวลา 09.00-16.00 น. โครงการ “ไอ-ดีไซน์ วงแหวน-รามอินทรา” ทาวน์โฮมที่คิดเพิ่มทุกรายละเอียด เพิ่มการดีไซน์ให้ทั้งภายใน และภายนอกตอบสนองรายละเอียด การใช้งานได้จริง และสวยโดดเด่น เพิ่มชีวิตชีวาในทุกตารางเมตร และเพิ่มดีไซน์งานศิลปะป๊อปอาร์ตให้กับผนังหน้าบ้าน และเชื่อมต่อสีสันหน้าบ้านเข้าสู่โถงบันได ดีไซน์พื้นที่การปลูกหญ้าสลับแผ่นคอนกรีต ไว้บริเวณที่จอดรถ เพื่อเชื่อมธรรมชาติให้กับชีวิต ดีไซน์เพิ่มความสูงภายในบ้าน และห้องนอนใหญ่ เพื่อความโปร่งสบายให้มากขึ้น ราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท มีจำนวน 282 ยูนิต จัดโปรโมชั่น พิเศษเฉพาะวันงาน ฟรี เครื่องปรับอากาศ และส่วนลดพิเศษ และสำหรับผู้เข้าเยี่ยมชมโครงการ ลุ้นรับ BLACK BERRRY BOLD 9700 และกิจกรรมต่าง ๆ มากมายที่โครงการ “ไอ-ดีไซน์ วงแหวน-รามอินทรา” สอบถามรายละเอียดโทร. 02-548-0530-3 หรือเว็บไซต์ www.idesign.wangthong.com

2024
สสว. ลุยอีสานจัดงาน “เอสเอ็มอีไทยเข้มแข็ง2010” หวังจับคู่ค้า ขยายตลาด สร้างงาน คาดเงินสะพัดกว่า 75 ล้านบาท



          สสว. เปิดประตูสู่อีสานจัด “งาน SMEs ไทยเข้มแข็ง 2010” ในระดับภูมิภาคประเดิมจังหวัดนครราชสีมา ภายใต้กิจกรรมขยายตลาดทางการค้า และจับคู่ธุรกิจเชิงสร้างสรรค์ ตามแผนปฎิบัติส่งเสริม SMEs ไทยเข้มแข็ง 2555 โดยงานSMEs ไทยเข้มแข็ง 2010 จะจัดขึ้นในวันที่ 9-11 กรกฎาคมนี้ ชั้น 7 อีเว้นท์ฮออล์ ห้างสรรพสินค้าคลังพลาซ่า พร้อมเปิดให้นักช้อปทุกคนที่จะเลือกช้อปสินค้าเอสเอ็มอี ไอเดียเด่นจากทั่วประเทศที่มารวมกันถึง 100 ร้านค้า นับเป็นงานยิ่งใหญ่ระดับภูมิภาคที่ทุกท่านไม่ควรพลาดชม คาดเงินสะพัดกว่า 75 ล้านบาท

          นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมเอสเอ็มอี (สสว.) เปิดเผยว่า ตามที่กระทรวงอุตสาหกรรมมีนโยบายสนับสนุนเอสเอ็มอีในหลายด้าน โดยมีสำนักงานส่งเสริมเอสเอ็มอี หรือ สสว. เป็นหน่วยงานหลักในการกำหนดนโยบายการส่งเสริมเอสเอ็มอี ซึ่งแผนงบประมาณปี 2553-2554 สสว.จะให้ความสำคัญในการพัฒนาเอสเอ็มอี 3 เรื่อง คือ 1.การเสริมสร้างความเข้มแข็งให้เอสเอ็มอีไปสู่ความยั่งยืน 2.การสร้างรายได้และศักยภาพทางเศรษฐกิจระดับฐานราก โดยเน้นสินค้าที่มีนวัตกรรม และภูมิปัญญาท้องถิ่น และ 3.การเชื่อมโยงทางเศรษฐกิจกับประเทศภูมิภาคทั่วประเทศ ภายใต้โครงการส่งเสริมสนับสนุนการดำเนินงานตามแผนปฎิบัติส่งเสริม SMEs ไทยเข้มแข็ง 2555

          และเพื่อเป็นการสนองนโยบายของรัฐบาล สสว. จึงได้จัด “งาน SMEs ไทยเข้มแข็ง 2010” ในระดับภูมิภาค โดยใช้จังหวัดนครราชสีมาเป็นประตูสู่ภาคอีสาน ภายใต้กิจกรรมขยายตลาดทางการค้า และจับคู่ธุรกิจเชิงสร้างสรรค์ โครงการส่งเสริมสนับสนุนการดำเนินงานตามแผนปฎิบัติส่งเสริม SMEs ไทยเข้มแข็ง 2555 ซึ่งดำเนินโครงการโดยสสว. โดยงานจะจัดขึ้นในวันที่ 9-11 กรกฎาคมนี้ ณ ชั้น 7 อีเว้นท์ฮออล์ ห้างสรรพสินค้าคลังพลาซ่า ณ จังหวัดนครราชสีมา

          นายยุทธศักดิ์ กล่าวต่ออีกว่า งาน SMEs ไทยเข้มแข็ง 2010 ยังเป็นโอกาสของนักธุรกิจเอสเอ็มอีที่จะได้มีโอกาสจับคู่ทางธุรกิจเชิงสร้างสรรค์ อันเป็นหัวใจสำคัญของงาน และยังเป็นโอกาสของนักช้อปทุกคนที่จะเลือก ช้อปสินค้าเอสเอ็มอี ไอเดียเด่นจากทั่วประเทศมารวมกันถึง 100 ร้านค้า สำหรับผู้ประกอบการเอสเอ็มอี ในงานเราได้จัดให้มีบูธที่ปรึกษาด้านธุรกิจ ทั้งด้านการตลาดไว้ให้สำหรับผู้ประกอบการเอสเอ็มอี นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมบันเทิงอีกมาย อาทิ มินิคอนเสิร์ตจาก นักร้องชื่อดังอย่างคุณจินตหรา พูนลาภ และเอกชัย สุวรรณภูมิ เป็นต้น

          “ในตลอดระยะเวลาการจัดงาน งาน SMEs ไทยเข้มแข็ง 2010 ทั้ง 3 วัน คาดว่าจะมีผู้ชมจากภาคอีสานเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง เพราะเป็นครั้งแรกของจังหวัดนครราชสีมา ที่มีการจัดงาน SME ไทยเข้มแข็ง ครั้งยิ่งใหญ่ ที่เป็นการเปิดเวทีแสดงสินค้ารวมพล SMEs ไอเดียใหม่ๆ จากทั่วประเทศมาแสดง ทั้งด้านการเงิน การลงทุน การให้คำแนะนำ คำปรึกษา การเปิดเวทีเสวนาแบ่งปันประสบการณ์และคำแนะนำ จากผู้ทรงคุณวุฒิ นักวิชาการ และเจ้าของกิจการ พร้อมทั้งเป็นสื่อกลางให้เกิดการเจรจาทางธุรกิจระหว่างผู้ประกอบการและตลาดอย่างกว้างขวาง และคาดว่าจะมีการสร้างงานสร้างเงินเพิ่มมากยิ่งขึ้น โดยจะมีเงินสะพัดกว่า 75 ล้านบาทอีกด้วย” นายยุทธศักดิ์ กล่าวปิดท้าย

2025
ทรูออนไลน์ ใจดีชวน ลูกค้าไฮ-สปีด อินเทอร์เน็ตดูหนังดังแห่งปี ฟรียกโรงเรื่อง “Prince of Persia”



          บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น โดย นางจามรี นิตยวรรณ (ที่ 3 จากซ้าย) รองผู้อำนวยการด้านการตลาด ทรูออนไลน์ เดินหน้าให้ความสุขลูกค้าไฮ-สปีด อินเทอร์เน็ต จากทรูออนไลน์ มอบสิทธิพิเศษอย่างต่อเนื่อง ด้วยกิจกรรมเอาใจคอหนังปิดโรงฉายฟรีภาพยนตร์รอบพิเศษมหากาพย์สุดยิ่งใหญ่แห่งปีเรื่อง “Prince of Persia” ณ โรงภาพยนตร์ เอสเอฟ ซีเนม่า ซิตี้ เซ็นทรัล ลาดพร้าว เมื่อวันก่อน

          พริวิเลจเพื่อสมาชิกทรูออนไลน์ เป็นสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ใช้บริการไฮ-สปีด อินเทอร์เน็ต จาก ทรูออนไลน์ โดยสามารถรับข่าวสารผ่านเว็บไซต์ www.trueonline.com หรือ SMS เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมบันเทิงต่างๆ อีกมากมาย ที่สร้างสรรค์ขึ้นตามไลฟ์สไตล์ของลูกค้าโดยเฉพาะ

Pages: 1 ... 133 134 [135] 136 137 138