enjoyjam.net

ไทยทีวีสีช่อง 3 => เรื่องย่อละคร ช่อง 3 => Topic started by: FANCLUBENJOYJAM on June 22, 2018, 09:28:36 AM

Title: เรื่องย่อ : เกมเสน่หา
Post by: FANCLUBENJOYJAM on June 22, 2018, 09:28:36 AM
เรื่องย่อ : เกมเสน่หา





          บทประพันธ์ : กันยามาส
          บทโทรทัศน์ : คนปั้นฝัน
          กำกับการแสดง : ชุดาภา จันทเขตต์
          ดำเนินงานโดย : หทัยรัตน์ อมตวณิชย์
          บริษัท ละครไท จำกัด
          ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น.ช่อง 3HD ช่อง 33
          เริ่มวันแรกจันทร์ที่ 25 มิถุนายนนี้

          "เหมือนชนก"(ณฐพร เตมีรักษ์)เซอร์ไพร์สครอบครัวด้วยการเลื่อนวันเดินทางกลับมาประเทศไทยก่อนกำหนด หลังจากไปศึกษาต่อต่างประเทศเป็นเวลาหลายปี หญิงสาวใจจดจ่อกับการได้กลับบ้านมากกว่าสิ่งอื่นใด บ้าน..ซึ่งมีครอบครัวแสนอบอุ่น มี "ธวัช"(ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ) คุณพ่อสุดสมาร์ท "วิสาขา"(ธัญญาเรศ รามณรงค์) คุณแม่ที่เป็นทั้งสาวสังคมชื่อดัง และสุดยอดคุณแม่ไปพร้อมๆกัน เธอแทบอดใจรอเจอครอบครัวไม่ไหว โดยไม่รู้เลยว่า ครอบครัวสุดเพอร์เฟ็คของเธอนั้นได้เปลี่ยนไปแล้วอย่างสิ้นเชิง !!!
          เพราะธวัชและวิสาขา พ่อกับแม่ของเธอหย่าขาดจากกัน และธวัชกำลังจะแต่งงานกับ "พิมลแข" (อามีนา กูล)นางงามรุ่นลูก ส่วนวิสาขานั้นก็หันไปคบหาเด็กหนุ่มๆโดยไม่แคร์สังคม เหมือนชนกรับไม่ได้กับการกระทำของพ่อแม่ เธอแสดงฤทธิ์เดชต่างๆ นานา เพื่อให้พ่อล้มเลิกงานแต่งงานและทำให้แม่หวนกลับมาอยู่ที่บ้านให้ได้ แล้วยังพบว่า "ลัคนัย"(จิรายุ ตั้งศรีสุข) หลานชายไม่มีหัวนอนปลายเท้าของวิสาขากลับได้รับการนับหน้าถือตาจากคนในบ้าน จากชายหนุ่มบ้านนอก สุดกระจอกกลายมาเป็นผู้จัดการบริษัทกองทุนของธวัชแถมยังเป็นผู้ดูแลทรัพย์สินในครอบครัวของเธอ เหมือนชนกคิดว่าลัคนัยคงใช้เวลาช่วงที่เธอไม่อยู่ทำคะแนนเอาอกเอาใจพ่อแม่เพื่อหวังฮุบสมบัติไปจากเธอ เพราะแม้ธวัชกับวิสาขาจะเกลียดน้ำหน้ากันแค่ไหนแต่ก็กลับพร้อมใจกันปกป้องลัคนัยอย่างไม่ลืมหูลืมตา จนทำให้เหมือนชนกแปลกใจว่าลัคนัยมีดีอะไรนักหนาถึงได้รับความเอ็นดูจากพ่อแม่ของเธอเสียเหลือเกิน
ลัคนัยรู้ตัวดีว่าเหมือนชนกรังเกียจและดูถูกที่เขามีกำพืดต่ำกว่าแล้วกดเขาไว้ราวกับเป็นคนใช้นับตั้งแต่ที่วิสาขารับเขาเข้ามาอุปการะ ลัคนัยพยายามเจียมตัวแต่กลับพบว่าเมื่อเวลาผ่านไป แม้เขาจะเติบโตเป็นชายหนุ่มมีอนาคตแต่ดูว่าเหมือนชนกกลับยิ่งชังน้ำหน้าหาว่าเขาทะเยอทะยานเกินตัว ความรู้สึกดีๆที่ลัคนัยมีมอบให้เหมือนชนกจึงต้องถูกเก็บงำไว้เพราะรู้ดีว่าไม่มีวันที่ดอกฟ้าอย่างเหมือนชนกจะโน้มกิ่งลงมาหาหมาวัดขี้เรื้อนอย่างเขา ลัคนัยไม่เพียงแต่ช่วยธวัชดูแลธุรกิจแต่เขายังช่วยจัดการเรื่องส่วนตัวให้ทั้งธวัชและวิสาขา ที่ตอนนี้ต่างก็ขอร้องให้ลัคนัยช่วยรับมือกับความเกรี้ยวกราดของเหมือนชนก ที่ดูจะไม่ยอมรับความจริงใดๆเลย
เหมือนชนกซึ่งเกิดมาเพียบพร้อมทุกอย่างรับสภาพบ้านแตกไม่ได้ มีเพียงแต่ "ไพพรรณ"(ขวัญฤดี กลมกล่อม) น้าแม่บ้านที่รักและเข้าใจเหมือนชนกราวกับเป็นแม่แท้ๆ เพราะไพพรรณนั้นแอบหลงรักธวัชมาโดยตลอดตั้งแต่เมื่อครั้งที่วิสาขายังเป็นคุณผู้หญิงอยู่ในบ้าน ไพพรรณโอ๋เหมือนชนกจนทำให้ "เพ็ญพรรณี"(พิชชาภา พันธุมจิดา) ลูกสาวของไพพรรณที่เกิดขึ้นจากความไม่ตั้งใจกับฝรั่งคนหนึ่งรู้สึกอิจฉาและหมั่นไส้เหมือนชนกมาโดยตลอด ตอนนี้เพ็ญพรรณีโตขึ้นสวยสะพรั่ง เธอใช้หน้าตาและเรือนร่างเลื่อนสถานะไปเป็นเน็ตไอดอลมีชื่อและทำให้เธอมีกินมีใช้ไม่อายใครแต่ก็ยังไม่วายถูกเหมือนชนกมองอย่างสมเพช เพ็ญพรรณีตั้งใจจะเอาชนะเหมือนชนกให้ได้ทุกทางไม่เว้นแม้แต่การพยายามให้ท่าธวัชกับลัคนัยเพื่อจะได้เลื่อนชั้นจากลูกคนใช้ขึ้นมาเท่าเทียมกับเหมือนชนก
          พิมลแขมาหาลัคนัยเพื่อรื้อฟื้นความสัมพันธ์ลึกซึ้งที่ทั้งสองเคยคบกัน แต่ลัคนัยก็ไม่เคยแตะต้องพิมลแขอีก ตั้งแต่ที่เธอตัดสินใจรับปากแต่งงานกับธวัชเพื่อเงิน พิมลแขผิดหวังกลับไป ส่วนวิสาขาตัดสินใจจับคู่เหมือนชนกกับ "วงศ์เวศน์"(เศรฐพงศ์ เพียงพอ) ลูกชายนายพลใหญ่ เพราะหวังว่าถ้าเหมือนชนกมีแฟนเป็นตัวเป็นตนก็น่าจะเลิกคาดหวังกับพ่อแม่ซะที ธวัชไม่เห็นด้วยจึงสั่งให้ลัคนัยไปเช็คประวัติว่าที่ลูกเขยรายนี้อย่างละเอียด วิสาขารู้ทันว่าธวัชจะต้องส่งลัคนัยมากันท่า จึงได้วางแผนพาเหมือนชนกไปตากอากาศที่ทะเลเพื่อเปิดโอกาสให้ทั้งคู่ได้รู้จักกัน เพ็ญพรรณีได้ยินว่าเหมือนชนกกำลังถูกจับคู่ให้กับหนุ่มไฮโซอย่างวงศ์เวศน์ ก็คิดจะใช้เสน่ห์ของตนแย่งชิงวงศ์เวศน์ไปจากเหมือนชนก เพื่อให้เหมือนชนกรู้ว่านอกจากเรื่องชาติกำเนิดแล้ว เธอนั้นมีดีเหนือกว่าเหมือนชนกทุกอย่าง
          เหมือนชนกไม่มีทีท่าว่าจะชอบวงศ์เวศน์เลย วงศ์เวศน์ก็เหนื่อยหน่ายกับผู้หญิงที่จืดชืดเล่นตัวยิ้มยากอย่างเหมือนชนก เพ็ญพรรณีแกล้งตามมาที่บ้านพักตากอากาศ วงศ์เวศน์เห็นเพ็ญพรรณีก็หลงเสน่ห์ความเซ็กซี่เย้ายวนของเพ็ญพรรณีทันทีทันใด เพ็ญพรรณีปล่อยตัวให้กับวงศ์เวศน์อย่างรวดเร็วเพราะอยากให้เหมือนชนกต้องมากินของเหลือเดนต่อจากเธอ ลัคนัยที่ตามมาที่ทะเลด้วย อ่านแผนการของเพ็ญพรรณีออกทุกอย่าง จึงไปต่อว่าเพ็ญพรรณี เพ็ญพรรณีสวนกลับเรื่องที่ลัคนัยไม่เคยใยดีตัวเธอ เพราะลัคนัยก็ใฝ่สูงไม่เจียมตัว ริจะเล่นของสูงไม่ต่างจากตัวเธอนั่นแหละ เหมือนชนกเห็นท่าทางมีพิรุธระหว่างเพ็ญพรรณีกับลัคนัยก็เข้าใจว่าลัคนัยคงจะแอบมีสัมพันธ์กับเพ็ญพรรณีด้วย เหมือนชนกยิ่งรังเกียจลัคนัยหนักเข้าไปอีก
          ตลอดเวลาที่อยู่ที่ทะเล ลัคนัยพยายามกันท่าวงศ์เวศน์จนเหมือนชนกรู้สึกรำคาญ ที่จริงเธอเองก็ไม่ได้ชอบวงศ์เวศน์นักแต่เพื่อเอาชนะลัคนัย เธอจึงทำเป็นสนิทสนมกับวงศ์เวศน์จนลัคนัยเริ่มจะกลัวใจว่าเหมือนชนกอาจจะต้องกินน้ำใต้ศอกเพ็ญพรรณีเข้าจริงๆ วงศ์เวศน์ติดใจเพ็ญพรรณีจึงลักลอบไปพบกันและทิ้งให้เหมือนชนกอยู่คนเดียว เหมือนชนกไปว่ายน้ำเล่นในทะเลแล้วเกิดอุบัติเหตุ ลัคนัยลงไปช่วยเหมือนชนกไว้ได้ทัน ลัคนัยผายปอดช่วยชิวิต เขากอดปลอบขวัญเหมือนชนกที่ยังตัวสั่นเทาอยู่ ด้วยระยะที่ใกล้ชิดกันมาก ทำให้เหมือนชนกเริ่มกลัวใจตัวเอง จึงทำตรงข้ามกับความรู้สึก เธอต่อว่าลัคนัยฉวยโอกาส ลัคนัยอุ้มเหมือนชนกกลับบ้านพัก เหมือนชนกดิ้นจากอ้อมกอดของลัคนัยด้วยรังเกียจ จนทำให้ลัคนัยหมดความอดทน เขาจึงท้าว่าวันหนึ่งเขาจะทำให้เหมือนชนกเป็นฝ่ายสมยอมเขาทุกอย่าง เหมือนชนกอึ้งรับไม่ได้ที่ลัคนัยพูดจาลามกเชิงชู้สาวกับเธอตรงๆ เธอได้แต่ด่าทอและดูถูกว่าคนอย่างลัคนัยนั้นเหมาะกับผู้หญิงระดับเพ็ญพรรณีเท่านั้น
          เหมือนชนกคิดหนักกลัวว่าลัคนัยจะทวงบุญคุณเรื่องช่วยชีวิตจึงได้เอาเงินไปตอบแทนให้หายกัน ลัคนัยไม่ยอมให้เหมือนชนกดูถูกน้ำใจของเขา ท่าทางจริงจังของลัคนัยทำให้เหมือนชนกเริ่มกลัวใจว่าลัคนัยจะทำทุกทางเพื่อให้คำท้าของเขาเป็นจริง เหมือนชนกตัดสินใจที่จะแก้เกมเพื่อแก้เผ็ดลัคนัยที่ไม่เจียมตัวสะเออะขึ้นมาชอบเธอด้วยการแสร้งทำเป็นดีด้วยเพื่อหลอกใช้ให้เขาทุ่มเททำเพื่อเธอทุกอย่าง จากนั้นเธอก็จะแย่งชิงทุกอย่างที่เขาได้ไปจากพ่อแม่ของเธอกลับคืนมาเพื่อสั่งสอนให้เขารู้ว่าคนอย่างเขาไม่มีค่าคู่ควรจะได้อะไรทั้งสิ้น
          เหมือนชนกแกล้งสงบศึกและทำเป็นพูดดีกับลัคนัย ไม่จิกเรียกอย่างดูถูกแถมยังออดอ้อนให้เขาสอนงานให้ ลัคนัยรู้สึกแปลกใจกับปฏิกิริยาที่เปลี่ยนไปแต่ก็คิดว่าเป็นเพราะเหมือนชนกกำลังเหงาเพราะพ่อกับแม่กำลังหนีไปมีชีวิตใหม่ วิสาขาเตือนให้ลัคนัยระวังตัว แต่ลัคนัยก็ยังยอมญาติดีกับเหมือนชนก เพราะลึกๆแล้วเขาไม่รู้ว่าจะมีโอกาสที่เธอจะเห็นเขาอยู่ในสายตาแบบนี้อีกหรือไม่
          เพ็ญพรรณีเพิ่งได้งานเล่นละครทีวีจึงเริ่มออกงานกับวงศ์เวศน์แล้วยังประกาศว่าเป็นญาติกับธวัช ทุกคนในบ้านเจ็บใจที่เพ็ญพรรณีเอาครอบครัวไปแอบอ้าง โดยเฉพาะวิสาขานั้นเจ็บใจกว่าที่เพ็ญพรรณีมาฉกตัวว่าที่ลูกเขยไป "คุณหญิงพัชรา"(สุธิตา เกตานนท์) แม่ของวงศ์เวศน์กลุ้มใจที่ลูกชายไปคว้าผู้หญิงไม่มีหัวนอนปลายเท้ามาควง ไพพรรณรู้สึกละอายใจกับการกระทำของลูกสาวโดยหารู้ไม่ว่าเหมือนชนกนั้นกลับไม่รู้สึกเสียใจเลยซักนิด
          เหมือนชนกกำลังสนุกที่สามารถจูงจมูกลัคนัยได้ทุกอย่าง ลัคนัยอ่านเกมส์ออกแต่ก็ยังยอมให้เหมือนชนกล้อเล่นกับความรู้สึกของเขาต่อไป มากที่สุดที่ลัคนัยทำได้ก็คือการแสร้งพูดความในใจให้เธอรับรู้ที่หลายครั้งก็ทำให้เหมือนชนกเกิดหวั่นไหวอย่างประหลาด ลัคนัยเคลิบเคลิ้มกับบ่วงเสน่หาที่เหมือนชนกตั้งใจล่อเพราะเขานั้นหลงรักเธอมาหลายปี ช่วงเวลาที่หลอกลวงของทั้งคู่ กลับเป็นช่วงเวลาที่ทั้งสองแอบสานต่อรินรดความรู้สึกลึกๆที่อบอุ่นละมุนละไมต่อกัน....โดยที่เหมือนชนกไม่รู้ตัวเลยว่าเธอเองก็กำลังติดบ่วงที่เธอดักลัคนัยไว้เช่นกัน
          ความสนิทสนมระหว่างเหมือนชนกกับลัคนัยทำให้ "มาลินี" (ดวงตา ตุงคะมณี)ยายแท้ๆของเหมือนชนกไม่พอใจ มาลินีคิดว่าลัคนัยน่าจะได้เชื้อความเหลวแหลกมาจากแม่จนคิดจะจับทั้งวิสาขาและเหมือนชนก ลัคนัยรู้ดีว่ามาลินีอับอายกับอดีตอันสกปรกของเขากับแม่ จนทำให้เธอพยายามกีดกันไม่ให้เขาเข้าใกล้กับเหมือนชนก แต่ลัคนัยก็ไม่ยอมรับปากจึงยิ่งทำให้มาลินีชังน้ำหน้าเขาขึ้นอีก
          การใกล้ชิดกันทำให้เหมือนชนกได้รู้ว่าลัคนัยนั้นมีฐานะการเงินในระดับดีมากจนไม่น่าเชื่อ และเป็นหนุ่มเนื้อหอมมีเสน่ห์ในวงสังคม แม้แต่ "วุฒา"(เปรมณัช สุวรรณานนท์) ลูกชาย "สมจินตนา"(ดารัณ ฐิตะกวิน) เจ้าของโรงแรมใหญ่ก็รู้จักลัคนัย เหมือนชนกยิ่งใกล้ชิดลัคนัย แต่ตัวเองกลับยิ่งหวั่นไหว เธอจึงทำเป็นสนใจวุฒาและขอให้ลัคนัยทำหน้าที่พ่อสื่อให้ ลัคนัยเจ็บปวด แต่ด้วยหน้าที่เขาก็ยินดีทำตามคำขอของเธอทุกอย่าง และเก็บความผิดหวังของตัวเองเอาไว้
          เหมือนชนกเสนอตัวขอไปทำงานด้านประชาสัมพันธ์ให้กับโรงแรมของวุฒาเพื่อเรียนรู้งาน เมื่อได้มาทำงานเธอก็พบว่า "นุชนาถ"(ฉัตรฑริกา สิทธิพรม) หุ้นส่วนสาวสวยของโรงแรมสนิทสนมกับลัคนัยมากทีเดียว เธอเริ่มประหลาดใจที่เห็นสาวๆมาหลงเสน่ห์ผู้ชายอย่างลัคนัย เหมือนชนกเริ่มสงสัยความสัมพันธ์ระหว่างลัคนัยกับนุชนาถ แต่วุฒาบอกว่าเขาไม่เคยเห็นลัคนัยคบกับผู้หญิงคนไหนนอกจากพิมลแขเลย เหมือนชนกตกใจเมื่อได้รู้ว่าลัคนัยเคยคบหากับว่าที่เจ้าสาวของพ่อมาก่อน !!
          เหมือนชนกผิดหวังที่เกือบจะคิดว่าลัคนัยเป็นคนดี แต่จริงๆแล้วลัคนัยอาจจะร่วมมือกับว่าที่แม่เลี้ยงเพื่อมาปอกลอกสมบัติของพ่อ เหมือนชนกจึงตั้งใจจะเปิดโปงความสัมพันธ์ลับๆระหว่างลัคนัยกับพิมลแข เธอรีบไปเตือนให้ธวัชระวังพิมลแข ธวัชคิดว่าเหมือนชนกคงจะอิจฉากลัวเขาจะไปหลงเมียเด็กมากกว่าจึงได้หาเรื่องมาใส่ร้าย ลัคนัยตกใจที่เหมือนชนกรู้เรื่องนี้แต่เขาก็ยังต้องเป็นสุภาพบุรุษปกป้องชื่อเสียงของพิมลแขที่กำลังจะแต่งงานกับธวัช เหมือนชนกผิดหวังในตัวลัคนัยจึงได้กลับไปตั้งตัวเป็นศัตรูกับเขาเหมือนเก่าพร้อมกับยืนยันว่าจะแฉว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ให้ได้ ลัคนัยได้รู้ว่าความรู้สึกดีๆที่ผ่านมาระหว่างเขากับเหมือนชนกเป็นเพียงแผนที่เธออยากจะเอาไว้หัวเราะเยาะความโง่ของเขาลับหลัง ส่วนวิสาขากลัวว่าธวัชจะหลงเมียเด็กจนลืมลูกสาวจึงได้ย้ายกลับเข้ามาอยู่ที่ตึกเล็กด้วย และวิสาขายังจงใจพาผู้ชายคนใหม่เข้ามาในวันแต่งงานเพื่อหักหน้าธวัช
          เหมือนชนกเลือกที่จะแก้แค้นลัคนัยทางอ้อม โดยเข้าไปสานสัมพันธ์กับวุฒายิ่งขึ้น ลัคนัยเจ็บปวดกับเกมบทใหม่ของเหมือนชนก ถ้าวุฒาเป็นคนดีเขาก็ยินยอมที่จะหลีกทาง แต่แล้วเขากลับได้รู้ว่าวุฒาแอบมีสัมพันธ์ลับๆกับเพ็ญพรรณี เนื่องจากเพ็ญพรรณีเริ่มเบื่อวงศ์เวศน์ และอยากเอาชนะเหมือนชนก จึงตามมาแย่งวุฒา ลัคนัยเตือนเหมือนชนกในเรื่องนี้ แต่เหมือนชนกไม่ฟัง ยังคงเล่นกับไฟอยู่ เพ็ญพรรณีพบว่าวุฒานั้นเชี่ยวกว่าวงศ์เวศน์มาก เธอรู้ดีว่าคงยากที่จะจับวุฒาได้อยู่หมัด จึงได้แค่เสนอตัวกับวุฒาว่าจะช่วยเขารวบหัวรวบหางเหมือนชนกให้ได้ และเมื่อถึงเวลานั้นแม้จะเป็นเมียออกหน้าออกตาของวุฒาไม่ได้ ขอแค่เป็นเมียน้อยให้เป็นหนามยอกอกของเหมือนชนกแค่นี้เพ็ญพรรณีก็พอใจมากแล้ว
          ในคืนวันแต่งงานของธวัช วุฒาวางแผนจะหลอกพาเหมือนชนกที่จิตใจอ่อนแอไปอยู่กันตามลำพัง เพื่อทำให้เธอตกเป็นของเขา ลัคนัยที่เป็นห่วงติดตามไปช่วยเหมือนชนกเอาไว้ได้ ระหว่างที่อุ้มพาเหมือนชนกที่หมดสติออกมา เพ็ญพรรณีที่ตามนักข่าวมาจะแฉความเหลวแหลกของเหมือนชนก กลายเป็นได้ภาพของลัคนัยอุ้มเหมือนชนกออกมาแทน เกิดเป็นข่าวฉาวโฉ่ขึ้นในวันต่อมา เมื่อธวัชและวิสาขาได้ฟังความจริง รู้ว่านี่คือบทเรียนของเหมือนชนกที่ริเล่นกับไฟอย่างวุฒา จนไฟย้อนมาไหม้ตัว ลัคนัยขออาสากู้ชื่อเสียงของเหมือนชนกด้วยการแต่งงาน ธวัชเห็นด้วยว่าลัคนัยน่าจะเป็นคนที่ดูแลเหมือนชนกได้ดี แต่วิสาขาเป็นห่วงกลัวลัคนัยจะต้องเสียใจ เพราะความดื้อดึงหัวแข็งของเหมือนชนก ลัคนัยยืนยันว่ารัก และอยากดูแลปกป้องเหมือนชนก และเขาจะทำให้เธอรักเขาให้ได้
          ธวัชกับวิสาขาเห็นดีด้วย เปิดทางให้ลัคนัยได้ลงเอยกับเหมือนชนก มาลินีกันท่าเต็มที่เพราะคิดว่าลัคนัยตั้งใจจับเหมือนชนกเพื่อยกฐานะ แต่ลัคนัยยังคงยืนกรานกับมาลินีที่จะแต่งงานให้ได้ มาลินีขุดชาติกำเนิดของลัคนัยที่เป็นมารหัวขนที่เกิดมาประจานความเหลวแหลกของ"นิ่มนวล"(มยุริญ ผ่องผุดพันธ์)แม่ของลัคนัย ขนาดแม่ของเขายังพยายามจะกำจัดไม่ให้เขาได้เกิดมาด้วยซ้ำ ลัคนัยชินชากับคำดูถูก วิสาขาทนให้มาลินีเอาความผิดหวังที่มีต่อแม่ของลัคนัยไปลงกับลัคนัยไม่ได้ จึงได้มาเตือนให้มาลินีเลิกยุ่งกับชีวิตของคนอื่นเสียที
          แม้เหมือนชนกจะไม่อยากแต่งงานกับลัคนัย แต่เหตุการณ์ทุกอย่างบีบบังคับ เธอจึงจำใจต้องแต่งงานกับลัคนัย และมองว่าการแต่งงานครั้งนี้เป็นเกม ซึ่งเหมือนชนกเป็นคนคุมเกม ที่เธอต้องการเอาชนะทุกคน ส่วนลัคนัยแม้จะรู้ว่าเหมือนชนกมองการแต่งงานเป็นเกม แต่เขาก็อยากจะชนะใจเธอให้ได้ เกมความรัก เกมเสน่หาครั้งนี้จะลงเอยอย่างไร ก็ต้องติดตามชม...
Title: Re: เรื่องย่อ : เกมเสน่หา
Post by: FANCLUBENJOYJAM on June 23, 2018, 03:46:08 PM
สกู๊ปเปิดตัวละคร “เกมเสน่หา” ออกอากาศตอนแรกวันจันทร์ที่ 25 มิถุนายนนี้ “เจมส์ จิ-แต้ว”จับคู่เอาชนะ เล่นเกมรัก ใน “เกมเสน่หา”







มีคิวออกอากาศแล้วสำหรับละครโรแมนติกดราม่าเรื่อง "เกมเสน่หา" ของผู้จัดคนเก่ง หทัยรัตน์ อมตวณิชย์ บริษัทละครไท จำกัด สร้างจากบทประพันธ์ของ กันยามาส บทโทรทัศน์โดย คนปั้นฝัน กำกับการแสดงโดย ชุดาภา จันทเขตต์โดยเป็นการจับคู่ เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข และ แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ มาพลิกบทบาทแสดงด้วยกันอีกครั้งเรื่องเริ่มที่เหมือนชนก(ณฐพร เตมีรักษ์)เลื่อนวันเดินทางกลับจากเมืองนอกเพื่อเซอร์ไพรส์ครอบครัวทั้งคุณพ่อธวัช(ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ) และ คุณแม่วิสาขา(ธัญญาเรศ รามณรงค์) แต่แล้วเธอก็ต้องเซอร์ไพรส์มากกว่าเมื่อรู้ว่าพ่อกับแม่เพิ่งหย่ากัน โดยธวัชกำลังจะแต่งงานใหม่กับพิมลแข(อามีนา กูล)นางงามรุ่นลูก ขณะที่วิสาขาก็คบหาเด็กหนุ่มๆโดยไม่แคร์สังคม เหมือนชนกรับไม่ได้กับการกระทำของพ่อแม่ เธอออกฤทธิ์ออกเดชต่างๆนานา เพื่อให้พ่อล้มเลิกงานแต่งงาน และให้แม่หวนกลับมาอยู่บ้านให้ได้ และที่สำคัญที่ทำให้เหมือนชนกอารมณ์เสีย ก็คือลัคนัย(จิรายุ ตั้งศรีสุข)เด็กกำพร้าในบ้านที่วิสาขาและธวัชอุปการะเลี้ยงดู มีตำแหน่งเป็นผู้บริหารของ บริษัท คุมอำนาจเกือบทุกอย่างในบริษัทของธวัช ทำให้เหมือนชนกคิดว่าลัคนัยทะเยอทะยาน อยากได้อยากมี และหวังในทรัพย์สมบัติของพ่อแม่ เจอกันทีไรก็พยายามดูถูกและกดลัคนัยให้ดูต่ำต้อย แม้ว่าลัคนัยจะรู้สึกดีและแอบหลงรักเหมือนชนกมาตลอด เหมือนชนกเอาแต่ใจตัวเองเพราะทุกคนในบ้านตามใจและรักเธอ ไม่เว้นแม้กระทั่งไพพรรณ(ขวัญฤดี กลมกล่อม)แม่บ้านที่ดูแลและเลี้ยงดูเหมือนชนกมาตั้งแต่เด็ก ไพพรรณโอ๋เหมือนชนกจนทำให้เพนนี(พิชชาภา พันธุมจินดา)ลูกสาวของไพพรรณรู้สึกอิจฉาและหมั่นไส้ และอยากจะเอาชนะและได้ดีเกินหน้าเหมือนชนก ซึ่งแม้ว่าเพนนีจะใช้หน้าตาไต่เต้าจนเป็นดาราที่มีชื่อเสียง แต่เธอก็ยังไม่พอใจ เพนนีชอบลัคนัย และหวังจะให้ลัคนัยชอบตอบ แต่เขากลับไม่สนใจแม้แต่น้อยวิสาขาคิดจะจับคู่เหมือนชนกกับวงศ์เวศน์(เศรษฐพงศ์ เพียงพอ)หมอหนุ่มอนาคตไกลลูกชายคุณหญิงพัชรา(สุธิตา เกตานนท์)เพื่อนของเธอ แต่วงศ์เวศน์กลับไปหลงเสน่ห์ความเซ็กซี่เย้ายวนของเพนนี ไปมีสัมพันธ์กัน เหมือนชนกเห็นลัคนัยสนิทสนมกับพิมลแข สืบจนรู้ว่าลัคนัยเคยรักกับพิมลแข จึงพยายามยุให้ธวัชเลิกกับพิมลแข รวมทั้งเกลียดชังลัคนัย แต่ก็ไม่สำเร็จ สุดท้ายธวัชก็แต่งงานกับพิมลแขจนได้ แต่เหมือนชนกก็พยายามจะสร้างความแตกแยกให้พ่อทิ้งพิมลแข รวมทั้งคอยจับผิดลัคนัยด้วย แต่เมื่อทำอะไรลัคนัยไม่ได้ เหมือนชนกเปลี่ยนมาเล่นเกมทำดีกับลัคนัย เพื่อหาจุดอ่อนทำร้ายเขา เหมือนชนกคิดจะเล่นเกมรักเอาชนะลัคนัย หลอกให้ลัคนัยรัก แล้วก็สะบัดทิ้ง แต่ยิ่งใกล้ชิด เหมือนชนกก็เริ่มหวั่นไหว ติดบ่วงที่เธอดักลัคนัยไว้เช่นกัน ขณะที่ลัคนัยเอง แม้จะรู้ว่าเหมือนชนกเล่นเกมล้อเล่นกับความรักของเขา แต่ลัคนัยก็มีความสุข และถือว่าช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาเดียวที่เขาจะได้อยู่ใกล้ชิดกับเหมือนชนก และถ้าเขาเอาชนะใจของเหมือนชนกได้ เขาอาจจะมีโอกาสสมหวัง เกมรัก เกมเสน่หา ของลัคนัยและเหมือนชนก จะลงเอยอย่างไร ก็ต้องติดตามชม...

เจมส์-จิรายุ กล่าวถึงบทบาทของลัคนัย ในละครเรื่องนี้ว่า"เรื่องนี้บทจะดูโต และเป็นผู้ใหญ่กว่าเรื่องอื่นครับ จะเป็นนักธุรกิจ มีความรู้ความสามารถ บริหารงานเก่ง จะเป็นคนที่มีอะไรในหัวเยอะเลย คิดหลายซับหลาย ซ้อน ต้องลึกซึ้งมากเลยตัวละครตัวนี้ ก็ค่อนข้างยากเลยครับ ตอนแรกๆที่เล่นต้อง ปรับตัวเยอะมาก ได้พี่ชุดาภา ผู้กำกับ คอยเคี่ยว คอยดูให้ด้วยครับ แล้วบทที่เล่นตัวลัคนัยจะมีอารมณ์หลากหลายมาก มีเหตุการณ์เกิดขึ้นมากมายในชีวิตด้วยเรื่องดราม่าเยอะมากเลยครับ ต้องร้องไห้เยอะ เสียใจแบบสุดสุด แบบอยู่ข้างในก็มี เล่นยากเลยครับ แต่ดีที่แสดงกับพี่แต้ว ก็ได้พี่เค้าช่วยส่งอารมณ์มาด้วยครับแรงเป็นแรง ตบเป็นตบเลยครับ" หัวเราะ"เรื่องนี้เชือดเฉือน ฉะกัน ตีกันเยอะมากเลยครับ จะไม่ค่อยยอมกัน ผมก็จะสู้แบบนิ่มๆ พี่แต้วจะแรงใส่ ลัคนัยก็มีเหตุผล มีอะไรที่ย้อนกลับไปได้ เป็นที่ได้เล่นหลากหลายอารมณ์ ครบรสมาก ความรักที่ต่างคนต่างเล่นเกม จะเป็นอย่างไรและมีบทสรุปแบบไหน อยากให้ติดตามชมกันดูครับ"

ส่วนสาวแต้ว-ณฐพร ก็ยอมรับว่าเรื่องนี้ได้พลิกบทบาทมาเล่นบทแรงๆแซ่บๆเต็มๆเป็นครั้งแรก"เรื่องนี้แต้วเล่นเป็นผู้หญิงสวย เพอร์เฝ็คทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว ฐานะแล้วก็รักครอบครัวมาก แต่เมื่อวันหนึ่งเรากลับจากเมืองนอก พบว่าครอบครัวที่อบอุ่นของเราหายไป พ่อแม่หย่ากัน กลายเป็นว่าบ้านแตก ทุกอย่างที่เป็นสิ่งยึดเหนี่ยวคือไม่มี เราก็เลยเขว แล้วก็พยายามทำทุกอย่างให้กลับมาเป็นเหมือนเดิม เพราะครอบครัวเหมือนเป็นที่สุดของเราแล้ว เรื่องนี้ความแปลกใหม่ของบทคือ ตัวเหมือนชนกเป็นคนที่ชอบเอาชนะมากๆ ชื่อเรื่องเกมเสน่หา ก็เป็นการเล่นเกมจริงๆ เป็นสงครามประสาท ทำยังไงก็ได้ให้ชนะผู้ชายคนนี้ คนที่เราเกลียด บทนี้ค่อนข้างต่างจากตัวแต้วเอง ไกลตัวพอสมควร เพราะอารมณ์จะขึ้นลงบ่อยมาก ไปที่ไหนวงแตกเลย จอมวางแผน แล้วก็โมโหร้าย โวยวายเก่ง เวลาเล่นต้องใช้พลังเยอะมาก ต้องสมาธิเยอะกับบท เพราะตัวแต้วจริงๆจะเป็นคนที่นิ่งๆชิวๆ ก็อยากให้มาดูการแสดง และบทบาทที่เปลี่ยนไป รวมทั้งการปะทะและเล่นเกมรัก เกมเสน่หากันของเหมือนชนกและลัคนัยในละครเรื่องนี้ค่ะ"ติดตามชมบทบาทของเจมส์-จิรายุ และ แต้ว-ณฐพร ในละครเรื่อง "เกมเสน่หา" ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น.ช่อง 3 HD ช่อง 33 เริ่มจันทร์ที่ 25  มิถุนายนนี้...
Title: Re: เรื่องย่อ : เกมเสน่หา
Post by: FANCLUBENJOYJAM on June 23, 2018, 03:48:19 PM
เรื่องย่อละคร ” เกมเสน่หา ” ตอนที่ 1 จันทร์ที่ 25 มิถุนายน เวลา 20.20 น.ช่อง 3









          ละครเรื่องล่าสุดของผู้จัด หทัยรัตน์ อมวณิตชย์ บริษัทละครไท จำกัด บทประพันธ์ของ กันยามาส บทโทรทัศน์ คนปั้นฝัน กำกับโดย ชุดาภา จันทเขตต์ เหมือนชนก(แต้ว ณฐพร)เซอร์ไพรส์ครอบครัวด้วยการรีบเดินทางกลับจากต่างประเทศเพื่อไปร่วมงานฉลองครบรอบแต่งงานของพ่อแม่ คือธวัช(ชาย ชาตโยดม)และวิสาขา(ธัญญาเรศ) แต่แล้วก็ได้รู้ความจริงว่าทั้งคู่หย่ากันแล้ว ทำให้เหมือนชนกเสียใจมาก พยายามขอร้องให้พ่อแม่กลับมาคืนดีกัน วิสาขารีบไปงานฉลองโสดกับเพื่อน เหมือนชนกตามไปอาละวาด ได้เจอกับลัคนัย(เจมส์ จิรายุ) ที่ต้องไปพาเธอ กลับบ้าน หลังจากที่อาละวาดจนสิ้นฤทธิ์ วันรุ่งขึ้นเหมือนชนกยังไปอาละวาดที่งานเปิดตัวร้านเสริมความงามของพิมลแข (ไอซ์ อามีนา) ว่าที่เมียใหม่ของธวัช แต่ลัครนัยไปช่วยห้ามทัพและพาตัวออกไป ยิ่งทำให้เหมือนชนกไม่ชอบหน้าลัคนัย เหมือนชนกยังคงแสดงฤทธิ์เดชต่างๆนานา เพื่อ เรียกร้องความสนใจ และทำให้พ่อแม่กลับมาอยู่บ้านเดียวกันอีกครั้ง ลัคนัยก็โดน เหมือนชนกระบายอารมณ์โกรธใส่เหมือนกัน เรื่องราวความวุ่นวายเพิ่งเริ่มต้นขึ้น เท่านั้น...
Title: Re: เรื่องย่อ : เกมเสน่หา
Post by: FANCLUBENJOYJAM on June 23, 2018, 03:49:47 PM
เรื่องย่อละคร “เกมเสน่หา ” ตอนที่ 2 จันทร์ที่ 26 มิถุนายน เวลา 20.20 น.ช่อง 3







          เกมเสน่หา ตอนที่ 2 วันอังคารที่ 26 มิถุนายน เวลา 20.20 น.ช่อง 3
          พิมลแข(ไอซ์ อามีนา) เคยเป็นอดีตแฟนเก่าของลัคนัย(เจมส์ จิรายุ) ยังอาลัยอาวรณ์ทั้งที่กำลังจะแต่งงานกับธวัช(ชาย ชาตโยดม) พยายามจะนัดลัคนัยมาเจอ แต่ลัคนัยบ่ายเบี่ยงไม่อยากยุ่งเกี่ยวด้วย ด้านเหมือนชนก(แต้ว ณฐพร) ไม่พอใจที่ลัคนัยมีตำแหน่งใหญ่โตในบริษัทของพ่อ เป็นถึงรองประธานบริษัท ด่าว่าลัคนัยว่าทะเยอทะยานมักใหญ่ใฝ่สูง คิดจะฮุบบริษัท ยิ่งเห็นลัคนัยเหมือนจะสนิทสนมกับเพนนี(แพร พิชชาภา)ลูกสาวไพพรรณ(ขวัญฤดี) ซึ่งไม่ชอบหน้ากันเท่าไหร่ เหมือนชนกก็ยิ่งเกลียดน้ำหน้าลัคนัย เหมือนชนกจึงเข้าบริษัทไปหวังจะช่วยพ่อและลดทอนตำแหน่งของลัคนัย แต่ยิ่งทำให้วุ่นวาย วิสาขา(ธัญญาเรศ) ไม่อยากให้เหมือนชนกคาดหวังอะไรกับพ่อแม่ จึงคิดจับคู่เหมือนชนกกับวงศ์เวศน์(เต๋า เศรษฐพงศ์) คุณหมออารมณ์ดี ลูกชายนายพลใหญ่กับคุณหญิงพัชรา(อุ้ย สุธิตา) เพื่อนสนิทของเธอ แต่เหมือนชนกไม่ได้สนใจเท่าไหร่ จ้องแต่จะยุ่งกับชีวิตครอบครัวของพ่อแม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการทำให้พิมลแข และ ลัคนัย กระเด็นออกไปจากครอบครัวของเธอ เหมือนชนกจะทำ อย่างไร ก็ต้องติดตามชมดู...
Title: Re: เรื่องย่อ : เกมเสน่หา
Post by: FANCLUBENJOYJAM on June 28, 2018, 09:01:01 AM
“เจมส์-จิรายุ” ปรับคาแรคเตอร์หนัก ลงจอเชือดเฉือนใน “เกมเสน่หา”



          พบกันอีกครั้งกับ หนุ่มหล่อหน้าหวาน "เจมส์-จิรายุ" ที่กำลังมาแรงอยู่ในช่วงนี้ กับบทบาท ขันที ในละคร หนึ่งดาวฟ้าเดียว ที่เพิ่งลาจอไปไม่นาน ซึ่งบอกเลยว่าคาแรคเตอร์ของเขาในครั้งนี้ไม่ธรรมดาเลย ทำเอาผู้ชมทางบ้านพากันติดใจ แต่มาคราวนี้หนุ่มเจมส์ ต้องเจอศึกหนัก พลิกรับบทใหม่อีกครั้ง ในละครที่มากับบทดราม่าสุดเข้มข้น "เกมเสน่หา" ที่เขาจะต้องเปลี่ยนตัวเองมาในลุคมาดนิ่ง และก็ยังได้มาพบกับ แต้ว-ณฐพร ที่ฝากผลงานมาด้วยกัน งานนี้ก็ทำเอาหนุ่มเจมส์ถึงกับต้องทำการบ้านชุดใหญ่ เพื่อที่จะตีบทให้แตกกันแล้ว และก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ขอบอกเลยว่าน่าติดตามกันจริงๆ

          โดย เจมส์ ให้สัมภาษณ์ว่า "ในเรื่องนี้ได้รับบทเป็นลัคนัยครับ เรียกได้ว่าเป็นเด็กมีปมตั้งแต่เด็กเพราะแม่แท้ๆของตัวเองทิ้งไป จึงต้องไปอยู่กับน้า เป็นผู้รับมาเลี้ยงคอยส่งเสียเลี้ยงดูครับ จึงต้องพยายามเรียนให้ดี เพื่อกลับมาช่วยธุกิจของที่บ้าน ผมว่าเป็นคาแรคเตอร์ที่โตกว่าตัวเองประมาณนึงครับ เพราะเป็นตัวละครที่ต้องคิดอะไรในหัวเยอะ ต้องเล่นไปคิดไปในแต่ละฉากครับ เพื่อที่จะแสดงมันออกมาให้ได้ ช่วงแรกๆก็ปรับกันนานอยู่เหมือนกันครับ เขาอยากให้ผมเป็นผู้ชายนิ่งๆ แต่ดันประจวบเหมาะไปชนกับเรื่อง หนึ่งดาวฟ้าเดียว พอไปเล่นเรื่องนั้นเยอะ จึงต้องมีการปรับคาแรคเตอร์กันทุกครั้ง ซึ่งช่วงหลังๆมาก็ดีขึ้นนะครับ ส่วนพี่แต้วจริงๆแล้วผู้หญิงคนนี้เป็นผู้หญิงที่ดี น่ารัก และเก่งครับ แต่ในบทอาจจะมือหนักไปหน่อย มีหลายฉากมากเลยครับที่โดนตบ เพราะเถียงกันไปเถียงกันมา ในบางฉากจะมีเลิฟซีน แรกๆก็เขินครับ แต่อยู่กันไปก็สนิทเฮฮากันดีครับ ละครเรื่องนี้ถือว่าไม่ได้ยากหรือง่ายเกินไปครับ จะยากตรงตัวละคร ต้องเดินตามบทให้ได้ ทำการบ้านหนักอยู่ครับ ผมต้องคอยปรึกษากับพี่แต้วตลอด พี่เขาก็ให้คำแนะนำผมเรื่อยๆ มีฉากนึงต้องดำใต้น้ำครับ ผมไปเรียนดำน้ำกับพี่แต้วสองคนเพื่อละครเรื่องนี้โดยเฉพาะ พอถึงตอนเข้าฉากจริงก็สนุกมากเลยครับ ถือว่าเป็นละครที่ได้อะไรหลายๆอย่าง ยังไงก็ไม่ควรพลาดและฝากติดตามชมกันด้วยนะครับ"

          หนุ่มเจมส์ทุ่มสุดตัวขนาดนี้ แล้วแฟนๆจะพลาดได้อย่างไร เรื่องราวจะเข้มข้นและน่าตื่นเต้นแค่ไหน ติดตาม "เกมเสน่หา" ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 - 22.50 น.ทางช่อง 3 , ช่อง 33 และ Application Ch 3 Thailand
Title: Re: เรื่องย่อ : เกมเสน่หา
Post by: FANCLUBENJOYJAM on June 28, 2018, 09:11:45 AM
ฮิตไม่หยุดฉุดไม่อยู่! ลงจอเพียง 2 วัน “เกมเสน่หา” กระแสตอบรับดีเว่อร์





          ชนะเลิศ! ไปเลยจ้า ละครเรื่อง "เกมเสน่หา" ได้ออนแอร์ออกอากาศไปเพียงแค่ 2 วัน (เมื่อวันที่ 25-26 มิถุนายน ที่ผ่านมา) ก็มีกระแสตอบรับกลับมาอย่างล้นหลามในโลกโซเชียล ซึ่งเหล่าบรรดาผู้ชมละครก็ตั้งกระทู้พันทิปอย่างต่อเนื่องและคอมเมนต์รัวๆ ว่าเป็นละครดีสนุกสุดๆ เป็นละครน้ำเน่าที่ไม่น่าเบื่อ สมคำร่ำลือ ต้องปังแน่ๆ แถมยังสอดแทรกสาระเกี่ยวกับการรีไซเคิลขยะ ซึ่งฉากนี้เองทำให้กระแสละครดังเปรี้ยงปร้างฉุดความแรงไม่หยุดไม่ว่าจะเป็นการตัดต่อ ความสวยงามของภาพ งานนี้ทำเอาผู้ชมแทบอดใจรอกันไม่ไหวเรียกร้องให้ถึงวันจันทร์- อังคารเร็วๆ เพราะอยากติดตามตอนต่อไปแล้ว ละครไทยเสียงตอบรับดีขนาดนี้ไม่ดูไม่ได้แล้ว แฟนๆ ห้ามพลาด! ติดตาม "เกมเสน่หา" ทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 และ Application Ch3thailand
Title: Re: เรื่องย่อ : เกมเสน่หา
Post by: FANCLUBENJOYJAM on June 28, 2018, 03:54:21 PM
ชาวเน็ตแห่ชื่นชม “เกมเสน่หา” สอดแทรกสาระการรีไซเคิลและการแยกขยะในละคร

          นับเป็นเรื่องราวดี ๆที่ละคร "เกมเสน่หา" สอดแทรกสาระความรู้เพื่อเตือนผู้ชมให้รู้จักการแยกขยะให้ถูกวิธี เพราะนอกจากจะเป็นการช่วยลดปัญหาขยะในสิ่งแวดล้อม เพราะขยะสามารถนำมารีไซเคิลเป็นของที่ใช้งานได้อีก ยังเป็นการสร้างรายได้ให้กับชุมชนอีกด้วย โดยเฉพาะเรื่องขยะในทะเลและถุงพลาสติกกำลังเป็นปัญหาที่สังคมไทยกำลังให้ความห่วงใย จึงทำให้แฟนละครแห่ชื่นชมสะระดี ๆ แบบนี้ที่สอดแทรกได้อย่างแนบเนียน น่าจะเป็นประโยชน์ต่อผู้ชมที่เริ่มจะทำตาม

          ลองมาดูคอมเมนต์ของแฟนละครต่อฉากการรีไซเคิล
          ความเห็นที่ที่ 4: เฮ้ยยยยมันดีมากดูจบ อยากลองแยกขยะจริงจังเลย เงินทั้งนั้น เจ๋งดีมันเข้าใจง่ายชักจูงให้เห็นความแตกต่างของมูลค่าถ้าแยกขยะเลย
          ความเห็นที่ 9: ชอบมากๆ นำเสนอดี เอามาใส่ในละครให้จินำเสนอมันน่าสนใจ แบบฟังไปดูหน้าหล่อๆไป ได้ความรู้คู่ความบันเทิง555
          ความเห็นที่ 20: ดูเรียลในทุกๆฉาก พาร์ทสาระตอนอ่านบลค.นึกว่าจะพูดเฉยๆ แต่พอมีกราฟฟิกมาด้วยนะ โคตรดีเลย มีเจมส์มาพูดอีก เอาไปทำแคมเปญได้เลยค่ะ น่าดูมากๆ ตามเทรนด์รักษ์โลกลดขยะ มีสาระมากกว่าละครตบจูบดราม่าธรรมดาเยอะมาก
          ความเห็นที่ 23: หลายเรืองแล้วช่อง3 ที่สอดแทรกสาระ ตั้งแต่ลิขิตรัก มาตุภูมิแห่งหัวใจ ข้ามสีทันดร รวมถึงเรื่องนี้
          ความเห็นที่ 33: เห็นคุณลัคกี้บอกว่ารถที่ขับก็มาจากขยะ ดิชั้นมีแรงบันดาลใจในการแยกขยะแล้วค่ะ

          เกมเสน่หา เข้าใจนำเสนอดีนะครับชอบๆ https://m.pantip.com/topic/37810347
          บทสื่อได้ดีมาก นางเอกชอบว่าพระเอกว่าเป็นขยะ แท้จริงคือสิ่งมีค่า https://m.pantip.com/topic/37810376
          คำคมที่กองขยะ สุดยอดจริง ๆ เกมเสน่หา https://m.pantip.com/topic/37810412
Title: Re: เรื่องย่อ : เกมเสน่หา
Post by: FANCLUBENJOYJAM on June 29, 2018, 02:12:32 PM
เรื่องย่อละคร “เกมเสน่หา ” ตอนที่ 3 จันทร์ที่ 2 กรกฎาคม เวลา 20.20 น.ช่อง 3









          เหมือนชนก(แต้ว ณฐพร) ช่วยคิดโปรเจ็คให้บริษัท โครงการเก็บขยะที่เกาะ พร้อมจัดงานฟูลมูนปาร์ตี้ด้วย เหมือนชนกชวนแม่วิสาขา(ธัญญาเรศ)ไปด้วย เพื่อ จะได้มีโอกาสอยู่พร้อมหน้าครอบครัว ธวัช(ชาย ชาตโยดม) คิดชวนพิมลแข(ไอซ์ อมีนา)ไปด้วย แต่เหมือนชนกคิดแผนกับแม่จนทำให้พิมลแขไปไม่ได้ วิสาขาก็วางแผนจับคู่ ให้วงศ์เวศน์(เต๋า เศรษฐพงศ์) ลูกชายของคุณหญิงพัชรา(อุ้ย สุธิตา) ได้มีโอกาสได้ เจอกัน แต่ลัคนัย(จิรายุ) ไม่เห็นด้วยกับการจับคู่ครั้งนี้เท่าไหร่ คอยสอดส่อง คอยดูอยู่ห่างๆ แต่คนที่วาดหวังและวางแผนไว้คือเพนนี(แพร พิชชาภา) ต้องการเอาชนะเหมือนชนก และจับผู้ชายหล่อ รวย ครบสูตรอย่างคุณหมอวงศ์เวศน์ เหมือนชนกไปเดินเที่ยวกับวงศ์เวศน์ เล่นเกมแข่งกินเหล้ากับนักท่องเที่ยว โดยไม่รู้ว่าเป็นแผนของเพนนี สุดท้ายวงศ์เวศน์กับเพนนีก็มีสัมพันธ์กันในคืนนั้น ขณะที่ เหมือนชนกเมาไม่รู้เรื่อง เกือบโดนหนุ่มๆแทะโลม ดีที่ลัคนัยตามไปช่วยได้ทัน รุ่งเช้า

          ลัคนัย กับเหมือนชนก จับคู่ดำน้ำเก็บขยะด้วยกัน แต่แล้วเหมือนชนก ต้องปริ๊ดแตกอีกครั้ง เมื่อได้ยินจอมยุทธ(กอล์ฟ เบญจพล) สุดใจ(ดีใจ ดีดีดี) และ พริบพราว(แอร์ ภัณฑิลา) เม้าท์เรื่องที่เห็นเหมือนชนกนอนอยู่ในห้องลัคนัย เกิดอะไรขึ้นกันแน่งานนี้ลัคนัยตายแน่...
Title: Re: เรื่องย่อ : เกมเสน่หา
Post by: FANCLUBENJOYJAM on July 04, 2018, 09:55:00 PM
“ชาย” เซอร์ไพรส์ “ไอซ์” คุกเข่าขอแต่งงาน





          สนุกสนานเข้มข้นทุกฉากทุกตอนสำหรับละครเรื่อง "เกมเสน่หา" ของผู้จัดคนเก่ง หทัยรัตน์ อมตวณิชย์ กำกับการแสดงโดย ชุดาภา จันทเขตต์

          และฉากเด็ดที่จะพาไปชมกันในวันนี้ เป็นตอนที่ธวัช(ชาย ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ)ตัดสินใจเซอร์ไพรส์คุกเข่าสวมแหวนขอพิมลแข(ไอซ์ อมีนา กูล)แต่งงาน กลางงานแถลงข่าวสัมภาษณ์สินค้าของพิมลแข โดยมีทอแสง(ไปรมา รัชตะ) แม่ของพิมลแข ให้ความร่วมมือ แต่แล้วพิมลแขกลับปฏิเสธการแต่งงาน ทำเอาธวัชเศร้าไปเลย ด้านเหมือนชนก(แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์) และ ลัคนัย(เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข) ตามมาในงานด้วย ก็อึ้งกับการตัดสินใจของพิมลแข แต่เหมือนชนกเห็นพ่อเศร้า รีบพากลับบ้าน

          ฉากนี้ถ่ายทำกันที่สตูดิโอ แถวพุทธมณฑลสาย 5 เป็นฉากที่ดูลุ้นๆ ดราม่าของ ชาย กับ ไอซ์ ใช้เวลาถ่ายทำพอสมควร เพราะมีอารมณ์หลากหลายในฉาก โดยเฉพาะไอซ์ ที่เป็นช่วงเวลาแห่งการตัดสินใจ ว่าจะยอมรับการแต่งงานหรือไม่ หลายจิตหลายใจน้ำตาซึมด้วย ส่วนชาย อุตส่าห์สารภาพรัก ด้วยคำพูดหวานๆ ยาวเหยียด สวมแหวนขอแต่งงานแต่พอโดนปฏิเสธก็จ๋อยสนิท พูดไม่ออก ถึงกับทรุดหมดแรงเลยทีเดียว ฉากนี้พี่ชายคุกเข่ามาราธอนจนเมื่อย ลุกไม่ขึ้น ต้องให้ทั้งเจมส์และแต้ว ช่วยประคอง ส่วนเจมส์ จิ กับ แต้ว ตอนวิ่งเข้ามาประคองพี่ชาย ประชันหน้าไอซ์ก่อน มองหน้า ส่งสายตาบอกอารมณ์หลายอย่าง เรียกว่าเป็นฉากที่เซอร์ไพรส์กันไปหมด

          อยากรู้ว่าทำไมไอซ์ถึงปฏิเสธพี่ชาย มีอะไรเกิดบ้าง ตามชมเกมเสน่หาได้ในวันอังคารที่ 3 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.20 น.ทางช่อง 3HD ช่อง 33
Title: Re: เรื่องย่อ : เกมเสน่หา
Post by: FANCLUBENJOYJAM on July 04, 2018, 09:56:44 PM
เรื่องย่อละคร “เกมเสน่หา” ตอนที่ 4 อังคารที่ 3 กรกฎาคม เวลา 20.20 น.ช่อง 3









เพนนี(แพร พิชชาภา) สานสัมพันธ์กับวงศ์เวศน์(เต๋า เศรษฐพงศ์) เป็นไปด้วยดีส่วนเหมือนชนกก็ประกาศศึกกับพิมลแข(ไอซ์ อมีนา)ทุกครั้งที่เจอ แต่สำหรับ ลัคนัย(จิรายุ)นั้นเหมือนชนกเริ่มเล่นเกมใหม่ พูดจาและปฏิบัติตัวกับลัคนัยในทางที่ดีขึ้น จนทุกคนในบ้านแปลกใจ วิสาขา (ธัญญาเรศ) เตือนลัคนัยว่าลูกสาวมีแผนทำอะไรสักอย่าง ต้องการเล่นเกมกับลัคนัย แต่ลัคนัยยืนยันที่จะเดินหน้าต่อไป ยอมที่จะเล่นเกมกับเหมือนชนก แม้ว่าสุดท้ายจะแพ้จนหมดตัวก็ตาม เหมือนชนกเริ่มจากการขอธวัช(ชาย ชาตโยดม) ที่จะเรียนรู้งาน เป็นผู้ช่วยรองประธานบริษัทอย่างลัคนัย ทั้งยังย้ายโต๊ะทำงานเข้าไปอยู่ในห้องเดียวกับลัคนัย ทำให้เขามีความสุขมาก

วิสาขารู้ความจริงเรื่องเพนนี กับวงศ์เวศน์ก็โกรธมาก เพนนีไม่สนใจ ยังวางแผนร้ายทำลายเหมือนชนกและคนในครอบครัวอีก ธวัช อยากตัดปัญหายุ่งยาก เตรียมขอพิมลแข แต่งงานอีกครั้ง...
Title: Re: เรื่องย่อ : เกมเสน่หา
Post by: FANCLUBENJOYJAM on July 04, 2018, 10:09:15 PM
“ชาย – ชาตโยดม” อินจัด เข้าถึงบทบาทความเป็นพ่อเหมือนชีวิตจริงนอกจอ ใน “เกมเสน่หา”





          หนุ่มใหญ่มากความสามารถ "ชาย – ชาตโยดม" ที่ผ่านงานในวงการบันเทิงมานับไม่ถ้วน โดยเฉพาะงานด้านการแสดงที่ตีบทแตกกระจุยทุกเรื่อง เรียกได้ว่าฝีไม้ลายมือขึ้นแท่นนักแสดงตัวพ่อ สามารถเข้าถึงบทบาทได้ทุกตัวละคร และล่าสุดสวมบท "ธวัช" กับบทบาทความเป็นพ่อ ในละครเรื่อง "เกมเสน่หา" ที่สามารถถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกของตัวละครได้อย่างลึกซึ้ง ซึ่งเจ้าตัวเองก็เอ่ยปากยอมรับว่า ความเป็นพ่อในชีวิตจริงนอกจอช่วยให้เข้าถึงบทได้ดียิ่งขึ้น

          "ชาย – ชาตโยดม" เผยว่า "รับบทเป็น ธวัช วัย 50 ปี มีภรรยาเก่า ชื่อ วิสาขา (รับบทโดย ธัญญ่า ธัญญาเรศ) และมีลูกสาวหนึ่งคน คือ นก (รับบทโดย แต้ว ณฐพร) ธวัชเป็นคนที่มีความคิดแบบคนรุ่นเก่า เอาจริงเอาจังกับงาน ทำให้ไม่โรแมนติก เขามีรักครั้งใหม่กับสาวรุ่นลูกอย่าง แข (รับบทโดย ไอซ์ อามีนา) จนทำให้ลูกสาวต้องอาละวาด ในเรื่องธวัชกับวิสาขารับ ลัคนัย (รับบทโดย เจมส์ จิรายุ) มาดูแล ทำให้นกรู้สึกเหมือนถูกแย่งความรัก เธอเคียดแค้นมากจึงพยายามกำจัดผู้ชายคนนี้ออกไป สำหรับเรื่องนี้ชายรู้สึกเข้าใจบทได้ดีขึ้น พอเรามีลูกเองทุกอย่างจะมีความลึกซึ้งมากขึ้น มันคือเรื่องของความเป็นพ่อและความเป็นครอบครัว เมื่อก่อนนี้เราจะจินตนาการว่าความรักที่พ่อมีให้ลูกเป็นยังไง แต่ทุกวันนี้รู้สึกเองแล้ว ยิ่งเข้าถึงไปใหญ่ เพราะเมื่อลูกผิดหวังแค่เรามองตา คนเป็นพ่อก็จะรู้สึกปวดร้าว ในเรื่องนี้น้องแต้วแสดงได้ดีมาก เพียงแค่สื่อสารกันด้วยสายตา ทำให้ชายรู้สึกเจ็บปวดและบีบคั้นหัวใจ เหมือนโดนทิ่มแทงตลอดเวลา ส่วนเจมส์ก็เป็นเหมือนลูกทั้งนอกจอและในจอ เขาจะมีความขี้อ้อนทำให้เกิดความผูกพันกัน ละครเรื่องนี้ชายว่านักแสดงมีความลงตัวมาก และบทก็มีอะไรที่ท้าทายเราตลอด ชายอยากฝากเรื่องนี้กับทุก ๆ คนครับ มันมีเรื่องราวหลายมุม เป็นเรื่องความรักของครอบครัว ความรักของหนุ่มสาว การเอาชนะ หรือการค้นหาอะไรบางอย่างเพื่อจะให้เจอตัวตนที่แท้จริงในหลาย ๆ ตัวละคร ชายว่าคนดูจะได้ข้อคิดดี ๆ ที่แฝงไว้ในเรื่องอย่างแน่นอน ฝากติดตามด้วยนะครับ"

          บทบาทความเป็นพ่อของ "ธวัช" จะประคับประคองชีวิตและครอบครัวของเขาไปในทิศทางไหน และเรื่องราวความรักจะดำเนินต่อไปอย่างไร มาร่วมให้กำลังใจ "ชาย – ชาตโยดม" ในละครเรื่อง "เกมเสน่หา" ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางช่อง 3, ช่อง 33 และรับชมผ่าน Application Ch 3 Thailand
Title: Re: เรื่องย่อ : เกมเสน่หา
Post by: FANCLUBENJOYJAM on July 08, 2018, 01:27:39 PM
เรื่องย่อละคร “เกมเสน่หา ” ตอนที่ 5 จันทร์ที่ 9 กรกฎาคม เวลา 20.20 น.ช่อง 3









          ธวัช(ชาย ชาตโยดม)เสียใจที่พิมลแข(ไอซ์ อมีนา)ปฏิเสธการแต่งงาน แต่เหมือนชนก(แต้ว ณฐพร)ดีใจ ขณะที่ ลัคนัย(เจมส์ จิรายุ)ไม่ค่อยสบายใจนัก เพราะเป็นคนขอร้องพิมลแข  เหมือนชนก ยังคงเดินเกมทำดีกับลัคนัย เมื่อเห็นลัคนัยเอาของไปให้เด็กตาบอดและเล่านิทานให้ฟัง เธอก็ตามไปด้วย และได้ช่วยเล่านิทานให้เด็กๆฟัง ลัคนัยผูกตาเหมือนชนก เพื่อให้เข้าใจความรู้สึกของคนตาบอด เหมือนชนกรู้สึกดี เหมือนชนกได้เจอกับนุชนารถ(แคร์ ฉัตรฑริกา) ที่ทำงานพิเศษดูแลเด็กที่มูลนิธิเหมือนกัน คุณยายมาลินี(ตุ๊ก ดวงตา) โวยวายกับวิสาขา(ธัญญาเรศ) ไม่อยากให้เหมือนชนกไปสนิทกับลัคนัยเหมือนชนกกลับบ้านไปรีบห้ามคุณยาย ด้านสมจินตนา(นุ่น ดารัณ)เจ้าของธุรกิจคู่แข่งของบริษัทธวัช เรียกให้ วุฒา(เปรมณัช)ลูกชาย ไปคุยธุรกิจกับกรีนดรีม และหาทางร่วมธุรกิจกัน รวมทั้งจีบลูกสาวของคุณธวัช คือ เหมือนชนกให้ได้  พิมลแข ป่วยเข้าโรงพยาบาล ธวัชรีบไปเยี่ยม เหมือนชนกตามไปป่วนที่โรงพยาบาล ธวัชเข้าข้างพิมลแข ว่าเหมือนชนก ทำให้เธอเสียใจ ลัคนัยตามไปปลอบจน เหมือนชนกรู้สึกดี ลัคนัยเคลียร์กับพิมลแข ไม่ให้ความหวังอะไรทั้งสิ้น พิมลแขยังอาลัย อาวรณ์ลัคนัย ตัดไม่ขาด ขณะที่วุฒา เข้ามาคุยเรื่องธุรกิจกับธวัช ทำให้ลัคนัยไม่ชอบใจนัก
Title: Re: เรื่องย่อ : เกมเสน่หา
Post by: FANCLUBENJOYJAM on July 08, 2018, 01:45:02 PM
เรื่องย่อละคร “เกมเสน่หา” ตอนที่ 6 อังคารที่ 10 กรกฎาคม เวลา 20.20 น.ช่อง 3









          เหมือนชนก(แต้ว ณฐพร)และลัคนัย(เจมส์ จิรายุ) เริ่มทำงานเข้าขากันดีขึ้น ความรู้สึกดีๆเกิดขึ้นโดยที่เหมือนชนกไม่รู้ตัว ส่วนวงศ์เวศน์(เต๋า เศรษฐพงศ์) จริงจังและจริงใจกับเพนนี(แพร พิชชาภา) โดยไม่รู้ว่าเพนนีนั้นเมื่อไปเจอกับวุฒา(เปรมณัช) หนุ่มนักธุรกิจร่ำรวย ก็เสนอตัวให้อย่างง่ายดาย แต่วุฒา ไม่ได้เห็นค่าอะไร แค่ผู้หญิงทางผ่าน เพราะเขาหมายมั่นปั้นมือที่จะได้เหมือนชนกเป็นแฟนมากกว่า โดยมีทั้งแม่และมาลินี(ตุ๊ก ดวงตา) ยายของเหมือนชนก สนับสนุน วุฒาเป็นคนเจ้าเล่ห์เพทุบายเคยเป็นเพื่อนสมัยเรียนของลัคนัย จึงรู้ว่าลัคนัยกับพิมลแข(ไอซ์ อมีนา) เคยป็นแฟนกัน คิดจะเปิดเผยความจริงให้เหมือนชนกรู้ ขณะเดียวกันพิมลแขก็ยังมีความหวังกับลัคนัย ไม่ยอมลงเอยกับธวัช(ชาตโยดม)ที่เฝ้าตามรักตามตื๊อ พิมลแขนัดลัคนัยไปเจอ สุดท้ายทำให้เหมือนชนกรู้ความจริงว่าพิมลแข กับ ลัคนัย เคยเป็นแฟนกัน
Title: Re: เรื่องย่อ : เกมเสน่หา
Post by: FANCLUBENJOYJAM on July 10, 2018, 09:42:12 PM
“เป๊ก – เปรมณัช” นักแสดง พิธีกรหนุ่มฝีปากกล้า กลับมารับบทร้าย สุดเชือดเฉือนอารมณ์อีกครั้งใน “เกมเสน่หา”



          อีกหนึ่งหนุ่มหล่อมากความสามารถที่เป็นทั้งพิธีกรฝีปากล้า และนักแสดงฝีมือเยี่ยมอย่างหนุ่ม "เป๊ก – เปรมณัช" อาจเป็นเพราะบุคลิกของเจ้าตัวที่เป็นคนสนุกสนานจึงได้รับบท วุฒา หนุ่มดีกรีนักเรียนนอก เพลย์บอย ที่มีสาวในสต็อกนับไม่ถ้วน ซึ่งครั้งนี้หนุ่มเป๊กได้ปะทะฝีมือการแสดงกับหนุ่ม "เจมส์ – จิรายุ" เป็นครั้งแรก ในละครแนวโรแมนติก – ดราม่า เรื่อง "เกมเสน่หา" ที่จะลงจอให้ได้รับชมกันในเร็ววันนี้แล้ว

          ด้าน "เป๊ก – เปรมณัช สุวรรณานนท์" เผยว่า "รับบท วุฒา ครับ เรียนจบเมืองนอก กลับมาก็พบว่าบริษัทของครอบครัวกำลังจะล้มละลาย เป็นคนค่อนข้างที่จะร้าย เลว และจอมวางแผน คือสำหรับบทนี้ก็ต้องใช้พลังในการเล่นเยอะนะ เพราะนอกจากเราจะต้องเล่นร้ายแล้ว เรายังเห็นแก่ผลประโยชน์ส่วนตัวอีกด้วย ตัวละครหรือ วุฒา เขาจะทำทุกอย่างเพื่อรักษาผลประโยชน์ของตัวเองให้ได้มากที่สุด ก็เลยจำเป็นต้องร้ายกับคนอื่น เพื่อให้ตัวเองอยู่รอด เช่น อะไรที่เขามองแล้วไม่มีผลประโยชน์ เขาก็จะเขี่ยทิ้งไป แต่จริงๆก็มีส่วนดีอยู่บ้าง คือ พยายามหาวิธี ทำทุกอย่างที่สามารถช่วยให้บริษัทของตัวเองอยู่ต่อไปได้ แล้วก็ในเรื่องเสื้อผ้า หน้า ผมก็จะเป็นแนววัยรุ่น ลูกเจ้าของกิจการ มีเสน่ห์ จบเมืองนอก ส่วนเข้าฉากกับเจมส์บ่อยมั้ย ก็เจอกันบ่อยนะครับในเรื่องคือ ผมกับเขาจะเป็นอริกัน รู้ภูมิหลังกันมาก่อนอยู่แล้ว ก็เลยต้องข่มกันไปข่มกันมา แล้วพอเรารู้ว่าเขาชอบนางเอก เราก็เลยต้องแย่งชิงมาให้ได้ สำหรับเรื่องนี้ผมก็ได้ประชันฝีมือกับพี่ๆนักแสดงรุ่นใหญ่หลายคน แต่ละคนก็เก่งกันหมดครับ เรื่องนี้ผมฝากไว้เลย เมื่อคุณเข้ามาในเกมแล้วรับรองว่าจะออกยาก และเพลิดเพลินไปกับคู่พระนาง เจมส์ แต้ว รวมถึงหลากหลายนักแสดงมากฝีมือและประสบการณ์ที่เข้ามาร่วมสร้างสีสันกันอย่างคับคั่ง ส่วนตัวผมเชื่อว่าจะเป็นละครที่ถูกใจใครหลายๆคนอย่างแน่นอนครับ"

          สำหรับละครเรื่องนี้ก็เป็นการปะทะบทบาทกันครั้งแรกของหนุ่ม "เป๊ก – เปรมณัช" และหนุ่ม "เจมส์ – จิรายุ" ที่บอกได้คำเดียวว่ากินกันไม่ลงจริงๆ ติดตามเรื่องราวความดราม่าสุดเข้มข้น ได้ใน "เกมเสน่หา" ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางช่อง 3 ช่อง 33 และทาง Application Ch3 Thailand
Title: Re: เรื่องย่อ : เกมเสน่หา
Post by: FANCLUBENJOYJAM on July 13, 2018, 10:48:06 PM
“แพร-พิชชาภา” พร้อมเปิดศึก ประชันหน้า เตรียมล้างแค้นใน “เกมส์เสน่หา”



          "แพร-พิชชาภา" สาวสวยหน้าใส ที่มีผลงานออกมาแล้วอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นละครเรื่อง ภพรัก หรือ ไฟล้างไฟ จนในครั้งนี้เธอได้กลับมาลงจออีกครั้ง ในบทบาทที่หลายคนคุ้นเคย ในเรื่อง "เกมสน่หา" ที่ความร้ายของสาวแพรเรียกได้ว่าไม่ได้น้อยลงไปเลย อีกทั้งยังต้องปะทะกับนางเอกของเรื่องอย่าง แต้ว-ณฐพร จนเกิดเป็นเรื่องราวความร้าวฉาน ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความแค้น ซึ่งคาแรคเตอร์ในครั้งนี้ฟังดูแล้วอาจจะดูคล้ายเดิม แต่จริงๆครั้งนี้มีปัญหาของความสัมพันธ์ระหว่างแม่กับลูกเข้ามาเกี่ยวโยงด้วย ทำให้เกิดเป็นความลึกซึ้งของเรื่องเพิ่มขึ้นไปอีก

          โดย แพร เผยว่า "ในเรื่องเกมเสน่หาแพรรับบทเป็น เพ็ญพรรณี ค่ะ หรือว่าในเรื่องจะเรียกตัวเองว่าเพนนีค่ะ โดยเขาเป็นลูกแม่บ้านในบ้านของนางเอก ซึ่งตั้งแต่เด็กเนี่ยเราจะมีปม ว่าเราต่ำต้อย ส่วนนางเอกก็จะดีกว่าเราทุกด้าน โดยที่เราจะโดนนางเอกกลั่นแกล้ง ดูถูกมาตั้งแต่เด็ก ทำให้ตัวเราเองจะคิดมาตลอดว่าเราต้องเอาชนะผู้หญิงคนนี้ให้ได้ โดยปกติแล้วเราก็จะเห็นนางเอกส่วนใหญ่จะเป็นแบบสวยหวาน แต่ในเรื่องนี้นางเอกของเราร้ายมากค่ะ และเราก็ยังรู้สึกว่าแม่ของเราไปรักนางเอกมากกว่าเราด้วย เพราะแม่จะเข้าข้างเขาทุกอย่าง แม่ก็คือพี่ขวัญอะค่ะ จนทำให้เรารูสึกว่า ผู้หญิงคนนี้ทั้งดูถูกเรา และก็ยังแย่งความรักของแม่ไปจากเราอีก เราจึงพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ดีเท่านางเอก แต่ก็ไม่ได้ช่วยอะไร จนกลายมาเป็นความแค้นค่ะ ส่วนความสัมพันธ์กับตัวพระเอกเองก็รู้สึกได้ว่า เขาอยู่สถานะเดียวกับเรา เพราะเขาก็เป็นเด็กกำพร้าเหมือนกัน เราเลยไปชอบเขา แต่พอหลังจากที่เขาปฏิเสธ เราก็รู้ว่าเขาแอบชอบนางเอก มันเลยทำให้เรารู้สึกว่าเขาก็เหมือนไม่มีโอกาสที่จะได้รักกับนางเอกหรอก เพราะเขาไม่ได้เกิดมาบนกองเงินกองทองเหมือนกัน จึงพยายามไปพูดจาดูถูกเขา ให้เขารู้สึกต่ำต้อย เพราะเราไม่พอใจหลังจากที่เค้าไม่ยอมเล่นด้วยและไม่อยากให้ใครได้ดีเกินไปกว่าตัวเองค่ะ บทนี้การใช้อารมณ์ส่วนใหญ่ก็จะเป็นไปปะทะกับพี่แต้วค่ะ แต่ถ้าไปเจอกับพี่ขวัญก็จะเป็นแนวดราม่ามากกว่า เหมือนเป็นแม่ลูกที่ไม่เข้าใจกัน ซึ่งแต่ละคนก็เล่นเก่งกันทั้งนั้น และพี่แต้วก็เป็นคนที่มีความละเอียดมาก ก็ดีใจที่ได้ร่วมงานกับพี่เขาค่ะ แต่เราก็เลยต้องทำการบ้านหนักพอสมควรเลย แต่แพรว่าก็สนุกดีค่ะ เรื่องนี้มันเหมือนมีดีเทลที่ต่างกับเรื่องอื่นอยู่ เพราะส่วนใหญ่ที่เราเจอมันจะเป็นปัญหาทางความรักค่ะ แต่เรื่องนี้จะกลายเป็นปัญหาเรื่องแม่โดยเฉพาะค่ะ จึงอยากให้ทุกคนช่วยกันติดตามชมนะคะ"

          เรื่องราวความท้าทายนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป มาร่วมให้กำลังใจกับสาว "แพร-พิชชาภา" ว่าจะต่อสู้กับความร้ายกาจของสาว "แต้ว-ณฐพร" ได้หรือไม่ ติดตามได้ในละครเรื่อง "เกมสน่หา" ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 - 22.50 น. ทางช่อง 3 , ช่อง 33 และรับชมผ่านทาง Application Ch3 Thailand
Title: Re: เรื่องย่อ : เกมเสน่หา
Post by: FANCLUBENJOYJAM on July 17, 2018, 10:00:21 PM
เรื่องย่อละคร “เกมเสน่หา” ตอนที่ 8 อังคารที่ 17 กรกฎาคม เวลา 20.20 น.ช่อง 3









           งานแต่งงานของธวัช(ชาตโยดม) และ พิมลแข(ไอซ์ อมีนา) ถูกจัดขึ้นอย่างรวดเร็ว ส่วนเหมือนชนก(แต้ว ณฐพร)แม้จะไม่พอใจในงานแต่งงานครั้งนี้ แต่ก็ยอมมางานของพ่อ ขณะที่ วุฒา(เปรมณัช) และเพนนี(แพร พิชชาภา) ร่วมกันคิดแผนร้ายลักพาตัวเหมือนชนก โดยวุฒนาคิดรวบหัวรวบหางเป็นเมีย ดีที่ นุชนารถ(แคร์ ฉัตรฑริกา) เห็นในกล้องวงจรปิด ก็รีบโทรบอก ลัคนัย(จิรายุ) ไปช่วยได้ทันเวลา ลัคนัยรู้ว่าเพนนีร่วมมือด้วย ไปเค้นความจริงจากเพนนี แต่เธอไม่ยอมรับ วิสาขา(ธัญญาเรศ) และ ธวัช ไม่ได้แจ้งความตำรวจ เพราะห่วงเรื่องชื่อเสียง แต่แล้ววุฒากลับปล่อยคลิปที่ถ่ายเหมือนชนกในห้องสูทของตัวเองออกมา แล้วพาแม่สมจินตนา(นุ่น ดารัณ)ไปสารภาพกับมาลินี(ตุ๊ก ดวงตา) ขอรับผิดชอบแต่งงานกับเหมือนชนก เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ก็ต้องติดตามชมดู...
Title: Re: เรื่องย่อ : เกมเสน่หา
Post by: FANCLUBENJOYJAM on July 19, 2018, 11:05:03 PM
เรื่องย่อละคร “เกมเสน่หา” ตอนที่ 9 จันทร์ที่ 23 กรกฎาคม เวลา 20.20 น. ช่อง 3









          เหมือนชนก(แต้ว ณฐพร)ตกลงแต่งงานกับลัคนัย(เจมส์ จิรายุ) ทั้งคู่ไปลองชุดแต่งงานกันอย่างมีความสุข และเมื่องานแต่งงานมาถึง แม้เหมือนชนกยังยืนยันว่าทุกอย่างเป็นเกม แต่เธอก็ยอมรับว่าตัวเองมีความสุข แต่แล้วก็เกิดเรื่องกลางงานเมื่อวิสาขา(ธัญญาเรศ) พานิ่มนวล(กิ๊ก มยุริญ)แม่ของลัคนัยมาในงานด้วย เพราะคุณยายมาลินี(ตุ๊ก ดวงตา)ไม่พอใจมาก อาละวาดด่าทอนิ่มนวลกลางงาน แต่เหมือนชนกมาช่วยแก้สถานการณ์ ลัคนัยขอบคุณเหมือนชนก และมีความสุขที่แม่มางานแต่งงาน นิ่มนวลมอบของขวัญให้ เป็นที่พักที่ดอยเสมอดาว จังหวัดน่าน ลัคนัยกับเหมือนชนก จึงตัดสินใจไปฮันนีมูนที่น่าน แต่ไปถึงวันแรกเหมือนชนกก็ทะเลาะกับแสงอิ่น(พุดเดิ้ล) และคำลือ(เต๋อ เชิญยิ้ม) เจ้าของรีสอร์ท เพราะโฆษณาเกินจริงว่าเป็นรีสอร์ทหรู ทั้งที่เป็นที่พักบ้านๆไม่หรูหรา แต่วิวสวย ขณะที่ลัคนัยก็ยังรู้สึกพอใจที่มีโอกาสใกล้ชิดกับเหมือนชนก และมีความสุขกับธรรมชาติรอบด้าน
Title: Re: เรื่องย่อ : เกมเสน่หา
Post by: FANCLUBENJOYJAM on July 19, 2018, 11:14:08 PM
เรื่องย่อละคร “เกมเสน่หา” ตอนที่ 10 อังคารที่ 24 กรกฎาคม เวลา 20.20 น.ช่อง 3









          ลัคนยและเหมือนชนก ฮันนีมูนอย่างมีความสุขที่น่าน เพราะธรรมชาติและความสวยงาม ได้ไปไหว้พระด้วยกัน ดอกรักบานในหัวใจของทั้งคู่ วิสาขา(ธัญญาเรศ)รู้ว่านิ่มนวลเป็นมะเร็ง แต่แล้วนิ่มนวลก็หนีออกจากคอนโดที่พัก ทิ้งจดหมายบอกลาลัคนัย
ทำให้ลัคนัยเสียใจมากที่แม่ทิ้งไปอีกแล้ว เหมือนชนกได้แต่ปลอบใจ พิมลแข(ไอซ์ อมีนา) กับ ธวัช(ชาย ชาตโยดม) หึงหวงไม่เข้าใจกันด้วยเรื่องเก่าๆ พิมลแขตั้งท้องก็ไม่ยอมบอกธวัช สุดท้ายธวัชมาง้องอนจนทำให้เกิดอุบัติเหตุรถชนจนธวัชบาดเจ็บเดินไม่ได้ ต้องใช้เวลาในการรักษา เหมือนชนกถือโอกาสกีดกันไม่ให้พ่อเจอกับพิมลแข ทำให้ลัคนัยต้องเป็นตัวกลางช่วยพิมลแข เพราะรู้ว่าเธอกำลังท้อง