Recent Posts

Pages: 1 2 [3] 4 5 ... 10
21
โทนี่ ปาร์คเกอร์ สวัสดีวันปีใหม่ไทย




   โทนี่ ปาร์คเกอร์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ FUN88 กราบสวัสดีวันสงกรานต์แก่แฟนชาวไทย ๆ ทุกคน พร้อมอวยพรขอให้ปีใหม่ปีนี้เป็นปีที่ทุกท่านมีแต่ความสุข ปราศจากความทุกข์ทุกประการ และสมปรารถนาในทุกสิ่ง ขอให้ทุกท่านมีแต่รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และความสุขตลอดปี สุขสันต์วันสงกรานต์ และยังมีกิจกรรมสนุกแจกของรางวัล เพียงกติกาง่าย ๆ ด้วยการแชร์โพสต์นี้  https://shorturl.asia/ahERq เป็นสาธารณะ พร้อมแอดไลน์ @147gqhxz เพื่อลงทะเบียนและลุ้นรางวัลได้เลย

#FUN88 #FunSportsThailand #FUN88xTonyParker #FUN88xNBA #FUN88xโทนี่ปาร์คเกอร์ #กล้าฝันอย่างโทนี่ปาร์คเกอร์ #ฝันของคุณเป็นจริงได้ที่นี่ #LiveYourDream #กล้าฝันกล้าสนุก #FUNกล้าเดินตามฝัน #กล้าที่จะฝัน #กล้าที่จะประสบความสำเร็จ #fun2024 #fun88asia #Fun88newsThai

22
ไร้สังกัด / งานวิ่ง
« Last post by happy on April 12, 2024, 06:00:46 PM »
ALiVE Patong International Bikini Run 2024 งานวิ่งบิกินี่สุดเซ็กซี่ครั้งแรกริมหาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต


ALiVE Entertainment ร่วมมือกับกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, กรมเจ้าท่า, เทศบาลเมืองป่าตอง จังหวัดภูเก็ต, P Infinity Corporation, Superdots, HIGHSTATE HIGHSEASON 2024 และ HOTEL CLOVER PATONG PHUKET จัดงาน ALiVE Patong International Bikini Run 2024 บิกินี่รันครั้งแรกของจังหวัดภูเก็ต ในวันที่ 20 เมษายน 2567 เวลา 15.00-24.00 น. ภายในงานนั้นมีการจัดกิจกรรมมากมายไม่ว่าจะเป็นการวิ่ง Fun Run ระยะทาง 3 กิโลเมตร โดยผู้เข้าร่วมงานนั้นสวมใส่ชุดบิกินี่, ชุดว่ายน้ำ หรือชุดแฟนซีเพื่อสร้างบรรยากาศความสนุกและเป็นกันเองให้กับการแข่งขัน  เริ่มออกตัวที่หน้า PRISM PATONG CITY วิ่งไปจนสุดชายหาดแล้วกลับตัวมาเข้าเส้นชัยที่ตั้งอยู่หน้า PRISM PATONG CITY เช่นกัน งานครั้งนี้มีจุดประสงค์ให้ผู้เข้าร่วมงานได้ออกกำลังกายไปพร้อมกับได้รับความบันเทิงในบรรยากาศสุดชิลของชายหาดป่าตอง อีกทั้งยังเป็นการสานสัมพันธ์ของคนในชุมชนให้แน่นแฟ้นขึ้นอีกด้วย จึงเป็นการจัดกิจกรรมวิ่งที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย ไม่ว่ามาวิ่งคนเดียว มากับกลุ่มเพื่อน หรือมากันเป็นครอบครัวก็สามารถเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ได้ ภายใต้การดูแลความปลอดภัยจากหน่วยแพทย์ และทีมรักษาความปลอดภัย ไม่เพียงเท่านั้นยังมีคำแนะนำในการอบอุ่นร่างกายที่เหมาะสม และการตั้งจุดพักสำหรับให้น้ำดื่มในระหว่างวิ่ง


กิจกรรมการแข่งขันวิ่งบิกินี่ครั้งนี้ยังมีเงินรางวัลรวมกว่าครึ่งแสนมอบให้กับผู้ชนะ โดยแบ่งรางวัลออกเป็นทั้งหมด 6 ประเภท ได้แก่ ประเภทภาพรวม, ประเภทชาย, ประเภทหญิง, ประเภทหุ่นดี, ประเภทชุดว่ายน้ำ และประเภทความคิดสร้างสรรค์ หลังจบกิจกรรม Fun Run แล้วผู้เข้าร่วมงานยังจะได้รับความบันเทิงอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นฟรีคอนเสิร์ตของ T-BONE เพลิดเพลินไปกับบทเพลงแนวเร็กเก้-สกา และเพลย์ลิสต์เพลงสนุกๆจากดีเจที่มาสร้างสีสันให้คุณได้ปาร์ตี้แบบสุดเหวี่ยงในบีชคลับยาวไปจนถึงเที่ยงคืน รวมถึงตลาดนัดขายของที่รวบรวมสินค้าไลฟ์สไตล์น่าช้อปมาไว้ในที่เดียว กิจกรรมครั้งนี้มีค่าใช้จ่ายในการลงทะเบียนเข้าร่วมแบ่งเป็นสองประเภทโดยผู้ลงทะเบียน Early bird มีค่าสมัคร 699 บาท (สมัครภายในวันที่ 10 เมษายน 2567) และสำหรับผู้ลงทะเบียนในรูปแบบปรกติมีค่าสมัคร 799 บาท โดยในทั้งสองราคาจะได้รับบิบวิ่ง, ผ้าพิมพ์ลายสำหรับผูกเอว และเหรียญรางวัลที่ผลิตจากพลาสติกรีไซเคิลเป็นที่ระลึก ALiVE Patong International Bikini Run 2024 มีกำหนดการพอสังเขปดังนี้

วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567
10.00-17.00 น. : Registration day 1
เปิดรับลงทะเบียนและรับหมายเลขผู้เข้าสมัคร

วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567
10:00 - 16:00 น. : Registration day 2 เปิดรับลงทะเบียนและรับหมายเลขผู้เข้าสมัคร
16:00 - 16:30 น. : พิธีเปิดงาน
16:30 - 19:00 น. : ปล่อยตัว บิกินี่รัน
19:00 - 19:30 น. : พิธีมอบรางวัล
19:30 - 20:00 น.. : Refreshments and Snacks
20:00 - 24:00 น.:  พบกับปาร์ตี้ ศิลปินและเหล่าดีเจ
(หมายเหตุ: กำหนดการอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม)


ALiVE Patong International Bikini Run 2024 เชิญชวนทุกคนมาร่วมอวดหุ่นสวย เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ Run & Funในงานวิ่งบิกินี่ครั้งแรกของภูเก็ตที่อัดแน่นไปด้วยความสนุกและความบันเทิงในวันที่ 20 เมษายน 2567 เวลา 15.00-24.00 น.

เตรียมบิกินี่ของคุณให้พร้อมแล้วมา jog, joy และ jam ไปด้วยกันทำให้งานวิ่งครั้งนี้ฟินนนนน…จนลืมไม่ลง!


เปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่
https://soft.events/run/alive-bikini-run-2024

การชำระเงิน
บัตรเครดิต/เดบิต  (มีค่าธรรมเนียม) ยืนยันผ่าน SMS หรือ EMAIL ทันที
พร้อมเพย์ คิวอาร์โค้ด (ฟรีค่าธรรมเนียม) ยืนยันผ่าน SMS หรือ EMAIL ทันที


ช่องทางการติดต่อผู้จัดงานหรือออแกไนเซอร์
Facebook Fanpage : Alive Patong International Bikini Run 2024

ติดต่อ-สอบถาม ปัญหาการใช้งานระบบรับสมัคร
LINE ID : @Softevents
Facebook : Softevents
23
ALiVE Patong International Bikini Run 2024 งานวิ่งบิกินี่สุดเซ็กซี่ครั้งแรกริมหาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต


ALiVE Entertainment ร่วมมือกับกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, กรมเจ้าท่า, เทศบาลเมืองป่าตอง จังหวัดภูเก็ต, P Infinity Corporation, Superdots, HIGHSTATE HIGHSEASON 2024 และ HOTEL CLOVER PATONG PHUKET  จัดงาน ALiVE Patong International Bikini Run 2024 บิกินี่รันครั้งแรกของจังหวัดภูเก็ต ในวันที่ 20 เมษายน 2567 เวลา 15.00-24.00 น. ภายในงานนั้นมีการจัดกิจกรรมมากมายไม่ว่าจะเป็นการวิ่ง Fun Run ระยะทาง 3 กิโลเมตร โดยผู้เข้าร่วมงานนั้นสวมใส่ชุดบิกินี่, ชุดว่ายน้ำ หรือชุดแฟนซีเพื่อสร้างบรรยากาศความสนุกและเป็นกันเองให้กับการแข่งขัน  เริ่มออกตัวที่หน้า PRISM PATONG CITY วิ่งไปจนสุดชายหาดแล้วกลับตัวมาเข้าเส้นชัยที่ตั้งอยู่หน้า PRISM PATONG CITY เช่นกัน งานครั้งนี้มีจุดประสงค์ให้ผู้เข้าร่วมงานได้ออกกำลังกายไปพร้อมกับได้รับความบันเทิงในบรรยากาศสุดชิลของชายหาดป่าตอง อีกทั้งยังเป็นการสานสัมพันธ์ของคนในชุมชนให้แน่นแฟ้นขึ้นอีกด้วย จึงเป็นการจัดกิจกรรมวิ่งที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย ไม่ว่ามาวิ่งคนเดียว มากับกลุ่มเพื่อน หรือมากันเป็นครอบครัวก็สามารถเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ได้ ภายใต้การดูแลความปลอดภัยจากหน่วยแพทย์ และทีมรักษาความปลอดภัย ไม่เพียงเท่านั้นยังมีคำแนะนำในการอบอุ่นร่างกายที่เหมาะสม และการตั้งจุดพักสำหรับให้น้ำดื่มในระหว่างวิ่ง


กิจกรรมการแข่งขันวิ่งบิกินี่ครั้งนี้ยังมีเงินรางวัลรวมกว่าครึ่งแสนมอบให้กับผู้ชนะ โดยแบ่งรางวัลออกเป็นทั้งหมด 6 ประเภท ได้แก่ ประเภทภาพรวม, ประเภทชาย, ประเภทหญิง, ประเภทหุ่นดี, ประเภทชุดว่ายน้ำ และประเภทความคิดสร้างสรรค์ หลังจบกิจกรรม Fun Run แล้วผู้เข้าร่วมงานยังจะได้รับความบันเทิงอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นฟรีคอนเสิร์ตของ T-BONE เพลิดเพลินไปกับบทเพลงแนวเร็กเก้-สกา และเพลย์ลิสต์เพลงสนุกๆจากดีเจที่มาสร้างสีสันให้คุณได้ปาร์ตี้แบบสุดเหวี่ยงในบีชคลับยาวไปจนถึงเที่ยงคืน รวมถึงตลาดนัดขายของที่รวบรวมสินค้าไลฟ์สไตล์น่าช้อปมาไว้ในที่เดียว กิจกรรมครั้งนี้มีค่าใช้จ่ายในการลงทะเบียนเข้าร่วมแบ่งเป็นสองประเภทโดยผู้ลงทะเบียน Early bird มีค่าสมัคร 699 บาท (สมัครภายในวันที่ 10 เมษายน 2567) และสำหรับผู้ลงทะเบียนในรูปแบบปรกติมีค่าสมัคร 799 บาท โดยในทั้งสองราคาจะได้รับบิบวิ่ง, ผ้าพิมพ์ลายสำหรับผูกเอว และเหรียญรางวัลที่ผลิตจากพลาสติกรีไซเคิลเป็นที่ระลึก ALiVE Patong International Bikini Run 2024 มีกำหนดการพอสังเขปดังนี้

วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567
10.00-17.00 น. : Registration day 1
เปิดรับลงทะเบียนและรับหมายเลขผู้เข้าสมัคร

วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567
10:00 - 16:00 น. : Registration day 2 เปิดรับลงทะเบียนและรับหมายเลขผู้เข้าสมัคร
16:00 - 16:30 น. : พิธีเปิดงาน
16:30 - 19:00 น. : ปล่อยตัว บิกินี่รัน
19:00 - 19:30 น. : พิธีมอบรางวัล
19:30 - 20:00 น.. : Refreshments and Snacks
20:00 - 24:00 น.:  พบกับปาร์ตี้ ศิลปินและเหล่าดีเจ
(หมายเหตุ: กำหนดการอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม)


ALiVE Patong International Bikini Run 2024 เชิญชวนทุกคนมาร่วมอวดหุ่นสวย เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ Run & Funในงานวิ่งบิกินี่ครั้งแรกของภูเก็ตที่อัดแน่นไปด้วยความสนุกและความบันเทิงในวันที่ 20 เมษายน 2567 เวลา 15.00-24.00 น.

เตรียมบิกินี่ของคุณให้พร้อมแล้วมา jog, joy และ jam ไปด้วยกันทำให้งานวิ่งครั้งนี้ฟินนนนน…จนลืมไม่ลง!


เปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่
https://soft.events/run/alive-bikini-run-2024

การชำระเงิน
บัตรเครดิต/เดบิต  (มีค่าธรรมเนียม) ยืนยันผ่าน SMS หรือ EMAIL ทันที
พร้อมเพย์ คิวอาร์โค้ด (ฟรีค่าธรรมเนียม) ยืนยันผ่าน SMS หรือ EMAIL ทันที


ช่องทางการติดต่อผู้จัดงานหรือออแกไนเซอร์
Facebook Fanpage : Alive Patong International Bikini Run 2024

ติดต่อ-สอบถาม ปัญหาการใช้งานระบบรับสมัคร
LINE ID : @Softevents
Facebook : Softevents
24
ไร้สังกัด / จิวเวรี่
« Last post by happy on April 12, 2024, 10:57:07 AM »
เทวิกา จิวเวลรี่ แก้ Pain Point ธุรกิจ ทำเครื่องประดับให้เป็นแฟชั่นสวมใส่ได้ทุกวัน
เพิ่มแวลูสินค้าปั๊มยอดขายผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์


เทวิกา จิวเวลรี่ ผู้ผลิตเครื่องประดับเพชรพลอย ชื่อดังของจันทบุรี แก้ Pain Point ของธุรกิจทำเครื่องประดับให้เป็นแฟชั่นสวมใส่ได้ทุกวัน ข้ามเส้นเรื่องของอายุ เพิ่มแวลูสินค้า ดันยอดขายผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ พร้อมร่วมงาน JGAB 2024 ดันธุรกิจเติบโตเพิ่ม


นางวันเพ็ญ มณีเวศย์วโรดม กล่าวว่า เรามีความชำนาญด้านพลอยมาตั้งแต่เด็กๆ ไม่จะเป็นการคัดแยกพลอย เดินพลอย ส่งพลอยเข้าโรงงาน จนกระทั่งแต่งงานเราก็ยังคงทำธุรกิจเกี่ยวข้องกับพลอยทั้งสิ้น ในเวลาต่อมาไม่นานได้เห็นโอกาสในการขายใหม่ เป็นการนำพลอยมาลงตัวเรือน ต่อมาเราจึงทดลองทำตัวเรือนทองใส่พลอยเพื่อเพิ่มมูลค่าของสินค้า ด้วยความที่เราเป็นผู้ผลิตพลอยเอง เราจึงมีข้อได้เปรียบหลายๆ อย่าง พอนำมาออกมาขายก็ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า เรียกได้ว่าเป็นเจ้าแรกๆ ของจันทบุรีที่ทำตัวเรือนพลอยขายทั่วร้านทองในจังหวัด และส่งออกไปขายที่กรุงเทพฯ ด้วย "ตอนทำตัวเรือนทอง และตัวเรือนเงินมาใส่เพชรและพลอยขาย ตอนนั้นเราก็คิดแบบง่ายๆ ไม่เอากำไรมาก แต่เน้นขายได้เยอะ และที่สำคัญเราเด่นเรื่องการดีไซน์ ทำให้คนรู้จักเรามากขึ้น ต่อมาไม่นานคุณเทวิกา ก็มาช่วยเราสร้างแบรนด์นำสินค้าของเราไปลงนิตยสารต่างๆ จนเป็นที่รู้จัก และจุดเปลี่ยนที่สำคัญๆ เลยคือ การไปออกบูธงานแฟร์ต่างๆ ทำให้เรารู้เลยว่าที่ผ่านมาโลกของเรายังไม่กว้างพอ และไม่ได้เห็นความยิ่งใหญ่ของอุตสาหกรรมนี้"


อย่างไรก็ตามสิ่งที่ทำให้เครื่องประดับจากเทวิกาได้รับความนิยมจากลูกค้า ส่วนหนึ่งเราเห็น Pain Point สำคัญของธุรกิจเครื่องประดับ คนส่วนใหญ่อยากใส่เครื่องประดัับทั้งนั้นไม่ได้เกี่ยงว่าราคาจะมากน้อยแค่ไหน แต่ที่ไม่อยากใส่กันเพราะทำให้ดูมีอายุ หรือทำให้ดูแก่ เราจึงพัฒนาดีไซน์เครื่องประดับพลอยของเราให้ดูทันสมัย ให้เป็นแฟชั่น สวมใส่ได้ทุกวัน


นางสาว ณัฐชยา มณีเวศย์วโรดม กล่าวต่อว่า สำหรับ เทวิกา ถือว่าการออกงานแฟร์ช่วยขยายฐานลูกค้าต่างชาติให้เราได้เป็นอย่างดี ก่อนเกิดโควิดที่เราไปออกงานแฟร์นั้น เครื่องประดับของเราขายดีมากๆ แค่ไม่กี่วันก็หมด เรียกได้ว่าเอาไปเท่าไรก็ไม่เคยเหลือกลับมา บางครั้งต้องกลับมาเอาสินค้าเพิ่มก็มี โดยลูกค้าที่ชื่นชอบเครื่องประดับจากเทวิกาได้แก่ บราซิล สหรัฐฯ อเมริกา ออสเตรเลีย รัสเซีย ฝรั่งเศส จีน ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย ลาว และกัมพูชา แต่พอมีวิฤกตโควิดทำให้เราไม่สามารถเดินทางไปต่างประเทศไปร่วมงานแฟร์ได้ ยอดขายของเราก็ค่อยๆ ดร็อปลง เรียกได้ว่ากระทบจนเกือบจะต้องเลิกกิจการ แต่เราก็พลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสด้วยการทำการตลาดออนไลน์ เปิดขายเครื่องประดับผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์จนทำให้ยอดขายเราเริ่มกลับมาดีเหมือนเดิม


"พอขายออนไลน์ดีขึ้น เราจึงเริ่มคิดว่าควรมีหน้าร้าน เพราะลูกค้าสอบถามเข้ามาว่ามีหน้าร้านไหมอยากเข้ามาดูสินค้า เพราะเครื่องประดับเราราคา 50,000-60,000 บาท เขาก็อยากจะมาสัมผัสชิ้นงานจริง เราจึงพัฒนาเปิดเป็น Jewelry Cafe เพื่อให้ลูกค้ามาเข้าสัมผัสเครื่องประดับอัญมณีพลอยแท้ด้วยตัวเอง"


สำหรับงาน Jewellery & Gem ASEAN Bangkok หรือ JGAB 2024 ที่จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 1-4 พ.ค. 67 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  เป็นงานระดับนานาชาติ ที่รวบรวมผู้ประกอบการตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำจากทั้งในประเทศและต่างประเทศมารวมตัวกัน ถือเป็นโอกาสที่ดีมาก ๆ ที่จะทำให้เราได้รับประสบการณ์ดี ๆ ทั้งด้านแรงบันดาลใจ ได้พูดคุยเจรจาธุรกิจและได้รับความรู้ เทรนด์ใหม่ ๆ จากทั่วทุกมุมโลก เทวิกา จิวเวลรี่ ได้เข้าร่วมงานด้วยนั้นเรามั่นใจว่าจะช่วยทำให้นานาชาติรู้จักแบรนด์ของเรามากขึ้นและได้โชว์งานเครื่องประดับพลอยงานฝีมือดีๆ จากช่างฝีมือจันทบุรีที่ยังคงเอกลักษณ์ดั้งเดิมเอาไว้อีกด้วย


สนใจเข้าชม หรือค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.jewellerygemaseanbkk.com และร่วมติดตามความเคลื่อนไหวล่าสุดของงานได้ทาง Facebook และ Instagram /JGABThailand
25
เทวิกา จิวเวลรี่ แก้ Pain Point ธุรกิจ ทำเครื่องประดับให้เป็นแฟชั่นสวมใส่ได้ทุกวัน
เพิ่มแวลูสินค้าปั๊มยอดขายผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์


เทวิกา จิวเวลรี่ ผู้ผลิตเครื่องประดับเพชรพลอย ชื่อดังของจันทบุรี แก้ Pain Point ของธุรกิจทำเครื่องประดับให้เป็นแฟชั่นสวมใส่ได้ทุกวัน ข้ามเส้นเรื่องของอายุ เพิ่มแวลูสินค้า ดันยอดขายผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ พร้อมร่วมงาน JGAB 2024 ดันธุรกิจเติบโตเพิ่ม


นางวันเพ็ญ มณีเวศย์วโรดม กล่าวว่า เรามีความชำนาญด้านพลอยมาตั้งแต่เด็กๆ ไม่จะเป็นการคัดแยกพลอย เดินพลอย ส่งพลอยเข้าโรงงาน จนกระทั่งแต่งงานเราก็ยังคงทำธุรกิจเกี่ยวข้องกับพลอยทั้งสิ้น ในเวลาต่อมาไม่นานได้เห็นโอกาสในการขายใหม่ เป็นการนำพลอยมาลงตัวเรือน ต่อมาเราจึงทดลองทำตัวเรือนทองใส่พลอยเพื่อเพิ่มมูลค่าของสินค้า ด้วยความที่เราเป็นผู้ผลิตพลอยเอง เราจึงมีข้อได้เปรียบหลายๆ อย่าง พอนำมาออกมาขายก็ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า เรียกได้ว่าเป็นเจ้าแรกๆ ของจันทบุรีที่ทำตัวเรือนพลอยขายทั่วร้านทองในจังหวัด และส่งออกไปขายที่กรุงเทพฯ ด้วย "ตอนทำตัวเรือนทอง และตัวเรือนเงินมาใส่เพชรและพลอยขาย ตอนนั้นเราก็คิดแบบง่ายๆ ไม่เอากำไรมาก แต่เน้นขายได้เยอะ และที่สำคัญเราเด่นเรื่องการดีไซน์ ทำให้คนรู้จักเรามากขึ้น ต่อมาไม่นานคุณเทวิกา ก็มาช่วยเราสร้างแบรนด์นำสินค้าของเราไปลงนิตยสารต่างๆ จนเป็นที่รู้จัก และจุดเปลี่ยนที่สำคัญๆ เลยคือ การไปออกบูธงานแฟร์ต่างๆ ทำให้เรารู้เลยว่าที่ผ่านมาโลกของเรายังไม่กว้างพอ และไม่ได้เห็นความยิ่งใหญ่ของอุตสาหกรรมนี้"


อย่างไรก็ตามสิ่งที่ทำให้เครื่องประดับจากเทวิกาได้รับความนิยมจากลูกค้า ส่วนหนึ่งเราเห็น Pain Point สำคัญของธุรกิจเครื่องประดับ คนส่วนใหญ่อยากใส่เครื่องประดัับทั้งนั้นไม่ได้เกี่ยงว่าราคาจะมากน้อยแค่ไหน แต่ที่ไม่อยากใส่กันเพราะทำให้ดูมีอายุ หรือทำให้ดูแก่ เราจึงพัฒนาดีไซน์เครื่องประดับพลอยของเราให้ดูทันสมัย ให้เป็นแฟชั่น สวมใส่ได้ทุกวัน


นางสาว ณัฐชยา มณีเวศย์วโรดม กล่าวต่อว่า สำหรับ เทวิกา ถือว่าการออกงานแฟร์ช่วยขยายฐานลูกค้าต่างชาติให้เราได้เป็นอย่างดี ก่อนเกิดโควิดที่เราไปออกงานแฟร์นั้น เครื่องประดับของเราขายดีมากๆ แค่ไม่กี่วันก็หมด เรียกได้ว่าเอาไปเท่าไรก็ไม่เคยเหลือกลับมา บางครั้งต้องกลับมาเอาสินค้าเพิ่มก็มี โดยลูกค้าที่ชื่นชอบเครื่องประดับจากเทวิกาได้แก่ บราซิล สหรัฐฯ อเมริกา ออสเตรเลีย รัสเซีย ฝรั่งเศส จีน ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย ลาว และกัมพูชา แต่พอมีวิฤกตโควิดทำให้เราไม่สามารถเดินทางไปต่างประเทศไปร่วมงานแฟร์ได้ ยอดขายของเราก็ค่อยๆ ดร็อปลง เรียกได้ว่ากระทบจนเกือบจะต้องเลิกกิจการ แต่เราก็พลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสด้วยการทำการตลาดออนไลน์ เปิดขายเครื่องประดับผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์จนทำให้ยอดขายเราเริ่มกลับมาดีเหมือนเดิม


"พอขายออนไลน์ดีขึ้น เราจึงเริ่มคิดว่าควรมีหน้าร้าน เพราะลูกค้าสอบถามเข้ามาว่ามีหน้าร้านไหมอยากเข้ามาดูสินค้า เพราะเครื่องประดับเราราคา 50,000-60,000 บาท เขาก็อยากจะมาสัมผัสชิ้นงานจริง เราจึงพัฒนาเปิดเป็น Jewelry Cafe เพื่อให้ลูกค้ามาเข้าสัมผัสเครื่องประดับอัญมณีพลอยแท้ด้วยตัวเอง"


สำหรับงาน Jewellery & Gem ASEAN Bangkok หรือ JGAB 2024 ที่จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 1-4 พ.ค. 67 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  เป็นงานระดับนานาชาติ ที่รวบรวมผู้ประกอบการตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำจากทั้งในประเทศและต่างประเทศมารวมตัวกัน ถือเป็นโอกาสที่ดีมาก ๆ ที่จะทำให้เราได้รับประสบการณ์ดี ๆ ทั้งด้านแรงบันดาลใจ ได้พูดคุยเจรจาธุรกิจและได้รับความรู้ เทรนด์ใหม่ ๆ จากทั่วทุกมุมโลก เทวิกา จิวเวลรี่ ได้เข้าร่วมงานด้วยนั้นเรามั่นใจว่าจะช่วยทำให้นานาชาติรู้จักแบรนด์ของเรามากขึ้นและได้โชว์งานเครื่องประดับพลอยงานฝีมือดีๆ จากช่างฝีมือจันทบุรีที่ยังคงเอกลักษณ์ดั้งเดิมเอาไว้อีกด้วย


สนใจเข้าชม หรือค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.jewellerygemaseanbkk.com และร่วมติดตามความเคลื่อนไหวล่าสุดของงานได้ทาง Facebook และ Instagram /JGABThailand
26
ลี มิน วู มั่นใจโชว์ฟอร์มดีในศึกใหญ่ “มาสเตอร์ส ทัวร์นาเมนท์” เมเจอร์แรกของปี




ลี มิน วู

11 เมษายน 2567 - ลี มิน วู โปรกอล์ฟดาวรุ่งชื่อดังจากออสเตรเลีย กลายเป็นผู้เล่นที่สร้างสีสันทั้งในสนามและนอกสนามให้กับวงการกอล์ฟด้วยสไตล์ที่โดดเด่น พร้อมมอบความบันเทิงให้กับแฟนกีฬาผ่านทางโซเซียลมีเดียกับสโลแกนเท่ๆ “Let’s cook” และกำลังลงเล่นในพีจีเอทัวร์แบบเต็มตัวเป็นฤดูกาลแรก โดยในสัปดาห์นี้มีคิวลงแข่งขัน มาสเตอร์ส ทัวร์นาเมนท์ ศึกเมเจอร์แรกของปี (ภาพ: Getty Images)         

ลี มิน วู นักกอล์ฟวัย 25 ปี คว้าแชมป์ดีพี เวิลด์ ทัวร์ มาแล้ว 3 รายการ ซึ่งเจ้าตัวมีความทรงจำที่ยอดเยี่ยมในการประเดิมแข่งขัน มาสเตอร์ส ทัวร์นาเมนท์ ครั้งแรกเมื่อปี 2022 โดยก่อนลงชิงชัยที่สนามออกัสตา เนชันแนล ระหว่างวันที่ 11-14 เมษายนนี้ ลี มิน วู ได้แชร์ประสบการณ์และความประทับใจในการร่วมแข่งขันที่สนามออกัสตาครั้งแรก พร้อมตั้งเป้าทำผลงานได้ดีอีกครั้งในปีนี้           

โปรกอล์ฟจากออสเตรเลียเผยผ่าน Player Blog ว่า ผมรู้สึกตื่นเต้นกับการกลับมาที่ออกัสตา เพื่อร่วมแข่งขัน เดอะ มาสเตอร์ส เพราะเป็นรายการที่มีความพิเศษมากๆ เมื่อมาที่นี่คุณจะได้รับการปฏิบัติดูแลเป็นอย่างดี และแตกต่างจากทัวร์นาเมนท์อื่นๆ เป็นการแข่งขันที่มีธรรมเนียมปฏิบัติไม่เหมือนใคร ยังยึดถือปฏิบัติตามประเพณีดั้งเดิม ทั้งในเรื่องของการจำกัดจำนวนคนที่เข้าไปในห้องล็อกเกอร์ และไม่อนุญาตให้ใช้โทรศัพท์มือถือในสนามกอล์ฟ ซึ่งทำให้แฟนๆ มีส่วนร่วมกับเกมมากขึ้น ให้ความรู้สึกถึงความเป็นมืออาชีพและเป็นรายการที่ทรงเกียรติ         

ในการเข้าร่วมแข่งขันครั้งแรกเมื่อปี 2022 ผมตีเท่าสถิติสนามที่ 6 อันเดอร์พาร์ 30 ใน 9 หลุมแรกของรอบสุดท้าย การมีชื่อร่วมเป็นผู้ทำสถิติ 9 หลุมแรกในการแข่งขันเดอะ มาสเตอร์ส เป็นเรื่องพิเศษมาก เพราะได้มีชื่อติดทำเนียบกับนักกอล์ฟที่ประสบความสำเร็จหลายคน หวังเป็นอย่างยิ่งว่าผมจะทำผลงานได้ดีอีกครั้ง หลังจากจบที่อันดับ 14 ร่วมในการลงแข่งครั้งแรก         

หลังจากคว้าอันดับ 5 ร่วมในการแข่งขันยูเอส โอเพ่น ซึ่งเป็นการทำผลงานจบในท็อป 5 ครั้งแรกของผมในรายการเมเจอร์ จากนั้นมาได้อันดับ 6 ร่วมในรายการเดอะ เพลเยอร์ส แชมเปี้ยนชิพ ที่ทีพีซี ซอว์กราส เมื่อปีที่แล้ว ทำให้ผมรู้สึกว่าตัวเองชื่นชอบการแข่งขันในทัวร์นาเมนท์ใหญ่ ดูเหมือนว่าผมสามารถทำได้ดีอีกระดับหนึ่งในรายการใหญ่ และหวังว่าจะมีโอกาสก้าวขึ้นไปท้าทายได้ทุกครั้ง


ระหว่างไตรมาสแรกของปี 2024 ผมทำผลงานได้อย่างคงเส้นคงวาในพีจีเอทัวร์ เล่นครบ 4 รอบใน 6 รายการที่ร่วมแข่งขัน แน่นอนว่าไฮไลท์คือการจบอันดับ 2 ร่วม ในรายการคอกนิแซนท์ คลาสสิค ที่ปาล์มบีช ผมสนุกกับการลุ้นชิงตำแหน่งแชมป์พีจีเอทัวร์แรก แม้ว่าเป็นการต่อสู้ที่ยากลำบาก เพราะผมตามหลังท่ามกลางสภาพอากาศที่แย่ทำให้ต้องเลื่อนไปแข่งรอบสุดท้ายในเช้าวันจันทร์

อย่างไรก็ตาม ท้ายที่สุดแล้วผมพอใจกับตำแหน่งรองแชมป์ เพราะทำให้ผมได้สิทธิ์ลงเล่นรายการซิกเนเจอร์ครั้งแรกในศึกอาร์โนลด์ พาลเมอร์ อินวิเตชันแนล พรีเซนเต็ดบาย มาสเตอร์การ์ด ในสัปดาห์ถัดไป ซึ่งผมจบด้วยอันดับ 44 ร่วม การลงเล่นที่สนามเบย์ฮิลล์ เป็นบททดสอบที่ท้าทาย และยังเป็นทัวร์นาเมนท์ที่จัดขึ้นเพื่อเป็นเกียรติให้กับอาร์โนลด์ พาลเมอร์ อีกด้วย           

ส่วนในการแข่งขันรายการเดอะ เพลเยอร์ส แชมเปี้ยนชิพ เมื่อเดือนที่แล้ว ผมไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งออกมาได้ โดยจบอันดับ 54 ร่วม และพอมาถึงรายการวัลสปาร์ แชมเปี้ยนชิพ ซึ่งเป็นการลงเล่นทัวร์นาเมนท์ที่สี่ติดต่อกัน ผมเข้าตาจนและไม่ผ่านการตัดตัว แต่ตอนนี้สภาพร่างกายกลับมาสดชื่นและพร้อมสำหรับการแข่งขัน เดอะ มาสเตอร์ส หลังจากได้พักสองสัปดาห์
         
ณ ตอนนี้ ผมมาอาศัยอยู่ที่ลาสเวกัส และผมก็ชอบไลฟ์สไตล์แบบชาวเนวาดา ผมรู้สึกตื่นเต้นมากกับการย้ายมาอยู่ที่ลาสเวกัส และเป็นเวลาที่เหมาะสมหลังจากผมคว้าทัวร์การ์ดได้สิทธิ์ลงเล่นในพีจีเอทัวร์ เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา

การใช้ชีวิตในลาสเวกัสตั้งแต่ย้ายมาจนถึงตอนนี้ก็ยอดเยี่ยมมากเลย  ผมไปที่เดอะสติปเป็นประจำเพื่อทานอาหารมื้อค่ำและชมการแสดงต่างๆ ทุกครั้งที่เข้าไปย่านใจกลางเมือง ผมมีความสุขเสมอ เพราะบรรยากาศเจ๋งมาก และแตกต่างจากออสเตรเลีย เป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่ ทั้งแสงสีเสียง คาสิโน และการแต่งกาย ซึ่งไม่ใช่สิ่งที่ชาวออสซี่คุ้นเคย และผมก็อยู่ไม่ไกลจากเดอะสติปมากนัก ต้องการไปเมื่อไหร่ก็ได้ แต่การอยู่ห่างออกไปโดยใช้เวลาเดินทางราวๆ 25 นาที ก็เพียงพอสำหรับการหลีกหนีจากความวุ่นวายต่างๆ เช่นกัน เมื่อพูดถึงลาสเวกัส ทุกคนจะบอกว่าเป็นเมืองแห่งการพนันและปาร์ตี้เท่านั้น ซึ่งอาจเป็นได้ แต่ผมยังไม่ทำทั้งสองอย่าง ผมแค่ชื่นชอบอาหารที่นี่และเดินชมบรรยากาศรอบๆ เมือง


ผมฝึกซ้อมอยู่ที่ซัมมิต คลับ สนามที่ใช้แข่งขันรายการซีเจ คัพ ในปี 2021 และลงเล่นเป็นประจำกับ คอลลิน โมริกาว่า และเคิร์ต คิตายามา ซึ่งเป็นเพื่อนที่ดีของผม และได้เรียนรู้เรื่องราวที่น่าทึ่งจากคอลลิน เจ้าของสองแชมป์เมเจอร์ รวมถึงเคิร์ต ที่คว้าแชมป์อาร์โนลด์ พาลเมอร์ อินวิเตชั่นแนล เมื่อปีที่แล้ว พวกเราเล่นด้วยกัน 9 หลุมเป็นประจำ และแข่งขันกันด้วย นอกจากนี้เรายังร่วมฝึกซ้อมที่ไดร์ฟวิงเรนจ์ กรีนซ้อมพัตต์ และซ้อมชิพ และผมก็รู้สึกสนุกกับการได้ร่วมฝึกซ้อมกับทั้งคู่         

ลี มิน วู ยังกล่าวถึงการเซ็นสัญญากับ lululemon แบรนด์เสื้อผ้ากีฬาและชุดออกกำลังกายชื่อดังจากแคนาดา โดยระบุว่า “แฟนกีฬาคงเห็นผมในชุดของ  lululemon กันแล้ว  หลังจากแบรนด์ได้ประกาศเปิดตัวผมในฐานะนักกอล์ฟอาชีพที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกเมื่อช่วงต้นปี 2024  ผมและเบรนต์ แฮมิลตัน ผู้จัดการของผม มีความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้ที่ทำงานให้กับ lululemon มาก่อนหน้านั้นแล้ว และพอผมหมดสัญญากับแบรนด์ชุดแต่งกายเดิม เราก็ตัดสินใจเลือก lululemon ซึ่งลงตัวมากสำหรับผม         

แบรนด์ของพวกเขาแตกต่างออกไป และไม่เพียงแต่ชื่นชอบชุดกีฬากอล์ฟ ผมยังชอบชุดเสื้อผ้าอื่นๆ ที่พวกเขาออกแบบด้วย นี่คือแบรนด์ระดับโลก และนั่นคือหนึ่งในเหตุผลที่ผมเลือก  lululemon ผมต้องการเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับธุรกิจกอล์ฟของพวกเขา และยังเป็นโอกาสสำหรับเราทั้งคู่ที่จะเติบโตในฐานะบริษัทและในฐานะบุคคล 
         
หลายคนอาจสงสัยว่า lululemon เตรียมชุดแข่งแบบไหนสำหรับผมในการแข่งขันกอล์ฟเดอะ มาสเตอร์ส  ผมตื่นเต้นที่จะบอกว่า เราพร้อมลองอะไรใหม่ๆ เรามีชุดแข่ง 2-3 ชุดที่แสนเท่ และสีสันแตกต่างจากที่ผมเคยสวมใส่ตามปกติ  แต่ไม่ต้องกังวลไป ไม่มีอะไรเวอร์วังหลุดโลกแน่นอน! 

หมายเหตุ: แฟนกีฬากอล์ฟสามารถติดตามผลงานของ ลี มิน วู และบรรดานักกอล์ฟชั้นนำในการแข่งขันพีจีเอทัวร์ได้ทางทรูสปอร์ต 5
27
อลิอันซ์ อยุธยา Care Day เตรียมพร้อมรับวันหยุดเทศกาลสงกรานต์ มอบประกันอุบัติเหตุ ฟรี! คุ้มครองสูงสุด 200,000 บาท


              อลิอันซ์ อยุธยา ส่งความห่วงใยถึงลูกค้าคนสำคัญ จัดแคมเปญ Care Day 2024 เชิญชวนผู้บริหาร ตัวแทน และพนักงาน โทรศัพท์หาลูกค้า ส่งความรักความห่วงใย แนะนำบริการต่างๆที่จะช่วยเพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าในการรับบริการพร้อมแจ้งสิทธิพิเศษประจำปี 2024


              แคมเปญ Care Day 2024 เตรียมพร้อมกันก่อนเดินทางในช่วงเทศกาลสงกรานต์ให้อุ่นใจ อลิอันซ์ อยุธยา มอบประกันอุบัติเหตุ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ให้ความคุ้มครองสูงสุด 200,000 บาท (ระยะเวลาคุ้มครองวันที่ 10 – 30 เมษายน 2567) ลงทะเบียนรับสิทธิ์ตั้งแต่วันนี้ - 7 เม.ย. 2567 หรือจนกว่าสิทธิ์จะเต็ม ผ่านแอปพลิเคชัน Healthy Living หรือ คลิก https://campaign.azay.co.th/care-day/care-day-2024.html รอรับ SMS ยืนยันสิทธิ์พร้อมแจ้งหมายเลขกรมธรรม์ของท่านภายในวันที่ 10 เมษายน 2567 จำกัดสิทธิ์ ลูกค้า 1 ท่าน ต่อ 1 สิทธิ์เท่านั้น จำกัด 50,000 สิทธิ์ตลอดรายการ
28
ยัวซ่าแบตเตอรี่ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567


               มร.อาคิระ คิโยมิซุ ประธานกรรมการ (รักษาการ) และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วยคณะกรรมการ และผู้บริหารระดับสูงของ บริษัท ยัวซ่าแบตเตอรี่ ประเทศไทย จำกัด (มหาชน) ได้เข้าร่วมการประชุมใหญ่สามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 เพื่อพิจารณาเรื่องต่าง ๆ ตามระเบียบวาระการประชุม และร่วมประชุมชี้แจงต่อผู้ถือหุ้นรับทราบผลการดำเนินงานของบริษัทฯ ในรอบปี 2566 โดยการจัดประชุมได้สำเร็จลุล่วงเป็นไปได้ด้วยดี เมื่อวันที่ 9 เมษายนที่ผ่านมา ณ ห้องกัญญาลักษณ์ โรงแรมโฟร์วิงส์ กรุงเทพฯ





29
‘สมาร์ทบอร์ดและหลังคา เอสซีจี’ ครองใจแบรนด์ชื่นชอบ 12 ปีซ้อน
ตอกย้ำการรักษามาตรฐานความแข็งแรงที่เจ้าของบ้านและช่างวางใจอันดับหนึ่ง
ต่อยอดสู่การพัฒนาความง่ายในการใช้งานและความสวยที่สอดคล้องกับทุกสไตล์





               อัญชลี ชวนะลิขิกร Head of Housing Product Solution Business ในธุรกิจซีเมนต์-ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง เอสซีจี กล่าวถึงความท้าทายในการรักษาแบรนด์ให้ครองใจลูกค้า “หากเราหยุดนิ่งในการพัฒนา แบรนด์จะไม่สามารถเดินหน้าให้เท่าทันกับการเปลี่ยนแปลงในปัจจุบัน การรักษาความเป็นผู้นำจึงหยุดนิ่งไม่ได้ ต้องพร้อมปรับให้เร็วเท่าทันหรือเร็วกว่าสถานการณ์ตลอดเวลา นี่คือสิ่งที่เราพยายามทำมาโดยตลอดเพื่อลูกค้าคนสำคัญของเรา จากนี้เราพร้อมนำความเชี่ยวชาญ นวัตกรรมและเทคโนโลยีทีที่ทันสมัยมาพัฒนาสินค้าและบริการ เพื่อให้ลูกค้ามีคุณภาพการอยู่อาศัยที่ดีขึ้น สังคมและสิ่งแวดล้อมดีขึ้น สู่การเป็นแบรนด์ ‘สมาร์ทบอร์ดและหลังคา เอสซีจี’ ที่อยู่ในใจของลูกค้า เพื่อส่งต่อสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าตลอดไป”




               Thailand’s Most Admired Brand 2024 หนึ่งในกระจกสะท้อนภาพความสำเร็จในการเป็นแบรนด์ที่มีผู้ชื่นชอบมากที่สุดอีกปีของสมาร์ทบอร์ดและหลังคาเอสซีจี หากแต่สูตรสำเร็จนี้ไม่ได้เกิดขึ้นเพียงชั่วข้ามคืน แต่ผ่านการสั่งสมความเชี่ยวชาญในธุรกิจวัสดุก่อสร้างมามากกว่า 100 ปี พร้อมกับการพัฒนาสินค้าที่ตอบโจทย์ฟังก์ซั่นการใช้งานของบ้านทุกสไตล์ ทุกยุคทุกสมัย ผสานเทคโนโลยีเพื่อพัฒนาโซลูชันต่างๆให้มีคุณภาพ สร้างการอยู่อาศัยที่ดีขึ้น จนถูกพูดถึงประสบการณ์ที่ดีและสร้างการยอมรับในวงกว้างของลูกค้าและผู้ใช้งาน นำมาซึ่งรางวัลแห่งความสำเร็จในปี 2024 ทั้งนี้หลังคา เอสซีจี ได้รับรางวัลต่อเนื่องยาวนานกว่า 12 ปี และสมาร์ทบอร์ด เอสซีจี ได้รับรางวัล 5 ปีซ้อน

           สำหรับผลิตภัณฑ์ที่ปูทางสู่ความสำเร็จในช่วงที่ผ่านมา สมาร์ทบอร์ด เอสซีจี ยังคงเป็นผลิตภัณฑ์เรือธง ซึ่งในปีนี้ได้รับรางวัล Greenovation Brand Award โดยเป็นสินค้าที่เป็นทั้ง Green Product และ Process สมาร์ทบอร์ดช่วยลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกด้วยการใช้พลังงานสะอาดและพลังงานทดแทน โดยในปี 2023 สามารถลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกได้เท่ากับ 3,400 TonCO2 หรือเทียบเท่ากับการปลูกต้นไม้ 360,000 ต้นต่อปี นอกจากนั้นยังเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมโดยเฉพาะในกลุ่มช่างและผู้รับเหมา เนื่องจากทำงานได้รวดเร็ว ตอบโจทย์การใช้งานทั้งฝ้า ผนังและพื้น โดยพัฒนาสินค้าสูตรซุปเปอร์โมเลกุลที่ทำให้มีเนื้อเหนียวขึ้น ยิงง่าย ทำงานเร็ว จนกลายเป็น ‘สมาร์ทบอร์ด เอสซีจี ที่ 1 ตัวจริง’




        หลังคาเอสซีจี ไม่ว่าจะเป็นวัสดุหลังคาคอนกรีต หลังคาเซรามิก หลังคาลอนคู่ ตลอดจนล่าสุดหลังคาเมทัลชีท  เป็นส่วนหนึ่งของการสร้างบ้านของทุกคนมาอย่างยาวนาน  เรารู้ดีว่าการสร้างบ้านแต่ละหลังส่วนของหลังคามีความสำคัญอย่างมากกับเจ้าของบ้านและผู้อยู่อาศัย  ทั้งการปกป้องความร้อน แดด และฝนให้กับทุกสิ่งภายในบ้าน ตลอดจนการแสดงสไตล์ของเจ้าของบ้าน  เราจึงนำความรู้และประสบการณ์ในการเจอกับสไตล์บ้านและหลังคาในทุกรูปแบบมาขยายผลเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดี

   บริการติดตั้งหลังคาครบวงจร และบริการซ่อมแซมหลังคา  เราต้องการส่งมอบประสบการณ์การก่อสร้างบ้านที่ดีผ่านหลังคาที่เป็นส่วนสำคัญของบ้าน  ด้วยความเชี่ยวชาญในการประมาณการ ออกแบบ การเลือกอุปกรณ์ติดตั้งและวิธีการติดตั้งที่เหมาะสม  ด้วยทีมติดตั้งที่ผ่านการฝึกฝน ควบคุม และดูแลเรื่องมาตรฐานความปลอดภัยอย่างดี




               หลังคาใหม่ล่าสุดในตลาดเวลานี้ หลังคาเซรามิก เอสซีจี รุ่น EXCELLA CRESTA อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ชูจุดเด่นด้วยเทคโนโลยี Digital Printing พิมพ์ลวดลายเสมือนจริงบนผืนหลังคา ที่สามารถสร้างสรรค์งานดีไซน์เฉพาะตัว สอดรับกับความสวยงามของสถานที่นั้นๆ อย่างผลงานล่าสุด คือวัดพระธาตุจอมทอง จ. เชียงใหม่ ที่ผสมผสานลวดลายหินอ่อนของหลังคาได้อย่างลงตัวกับอาคารหินอ่อน อีกขั้นของผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ในทุกสถาปัตยกรรม

               ไม่เพียงแค่ตัวแผ่นหลังคา เรายังพัฒนาครอบ Seamless ที่ช่วยให้องค์ประกอบของหลังคาในจุดเชื่อมต่อต่างๆ เรียบร้อย เป็นเส้นสายที่คมสวยงาม ไปพร้อมกับการป้องกันปัญหารั่วร้อนที่เป็นจุดสำคัญของหลังคาบ้าน




               ก้าวต่อไปบริษัทพร้อมพัฒนาเพื่อรักษาแชมป์แบรนด์อันดับ 1 ด้านวัสดุก่อสร้าง ด้วยการสร้างนวัตกรรมจากองค์ความรู้สู่การเป็น Materials Expert ในสินค้าทุกส่วนของบ้าน ตั้งแต่หลังคา ฝ้า ผนัง พื้น จนถึงส่วนตกแต่งภายนอกอาคาร รวมถึงการพัฒนาระบบในการสร้างสินค้าที่มีประสิทธิภาพสอดคล้องการใช้ชีวิตในปัจจุบันที่สามารถป้องกันเสียง ลดความร้อน ลดเวลาในการติดตั้ง อาทิ Wall solution (Privazy Wall), สมาร์ทบอร์ด สูตรซูเปอร์โมเลกุล, Metal roof เป็นต้น และการพัฒนาสินค้านวัตกรรมจะมุ่งสู่การเป็น Low Carbon Material ด้วยการนำของเหลือจากอุตสาหกรรมต่างๆมาปรับคุณภาพเป็นวัตถุดิบใหม่ งดการใช้แร่ใยหิน อาทิ สินค้ากลุ่ม ULTRA CLEAN LIVING เป็นต้น

               เอสซีจี ยึดหลัก ‘ESG’ เพื่อให้การพัฒนาธุรกิจ การพัฒนาคุณภาพชีวิต ถูกคิดควบคู่ไปกับการสร้างความยั่งยืนให้กับคนและสิ่งแวดล้อม  เราจึงมุ่งพัฒนานวัตกรรมสินค้าและบริการที่ลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกและยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้คนในสังคม เพื่อรับมือกับการเปลี่ยนแปลงก้าวสู่การบรรลุเป้าหมายองค์กร Net Zero ในปี 2050 และขอบคุณสำหรับการสนับสนุนของเจ้าของบ้าน ผู้ให้บริการก่อสร้าง และผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ให้ความไว้วางใจกับ เอสซีจี เสมอมา













30
news & activity / Opening of the INNOLIVING – EMSPHERE showroom
« Last post by fh400 on April 11, 2024, 04:43:44 PM »
4 world-famous brands Hisense, Toshiba Gorenje, and Asko join forces.
Opening of the INNOLIVING – EMSPHERE showroom for the first time in Thailand.
A source of innovative electrical appliances and world-class home electronics.


Hisense, a manufacturer of home appliances and electronics, Toshiba, a manufacturer of the world's leading TVs, Gorenje, a European manufacturer of innovative kitchen appliances, and Asko, a High-end Scandinavian kitchen appliance brand, joining forces to open a showroom INNOLIVING-EMSPHERE. A source of innovative home electrical appliances and world-class electronic equipment on the 2nd floor of the Emsphere Shopping Center for the first time in Thailand, confident that it will be the most modern new showroom in Thailand where consumers will have new experiences like never before.


Chanchai Bhandhufalck, Sales and Marketing Director of Hisense International (Thailand) Company Limited or Hisense, said that we have been on the market for over 55 years, and our products are recognized by consumers around the world for their innovation, technology, quality, and reliability. It is Hisense's core DNA that focuses on "User-focused technology" which is a focus on the needs and better experiences of consumers, and "Premium Quality" is a focus on processes, standards, and quality that will make consumers trust Hisense's products that customers can choose to buy and use according to their needs, whether it be home appliances and B2B electrical products, including medical equipment products.

At present, single-function products cannot meet the diverse and personalized needs of consumers; usage patterns have become an important issue in the future of the home appliance industry. Hisense has launched a future technology strategy, "The Scenario-driven Future of Tech." All products will be displayed according to various use cases, such as a 120-inch laser TV to meet the needs of home theaters and a fun and virtual gaming experience in the game, and we hope to provide a different experience for consumers.



For Thailand, Hisense has entered the market since 2016. We have grown continuously and rapidly because our products focus on offering products with technology, design, and quality that consistently meet the needs of consumers, which makes our market expand and grow sustainably and quickly. In the TV product group, we focus on marketing products in the Premium group, ULED TV, and Laser TV technology. As for the refrigerator product group, we will focus on multi-door and Side by Side products, which will bring vacuum preservation technology to market. As for washing machines, we will focus on front-loading washing machines with WiFi systems that can be operated through the ConnectLife application to take care of clothes, wash and dry with a steam system, eliminate germs and allergens better, and save energy. Hisense has imported a new technology, an air conditioner product, the Fresh Air model, which comes with new technology In the TV product group, we focus on marketing products in the Premium group, ULED TV and Laser TV technology. As for the refrigerator product group, we will focus on multi-door and Side by Side products, which will bring vacuum preservation technology to market. As for washing machines, we will focus on front-loading washing machines with WiFi systems.


In addition, Hisense is also the official sponsor of UEFA EURO 2024 for the third time in a row (2016, 2020, and 2024), Hisense has pushed the limits of science, technology, and innovation in the spirit of pushing boundaries. Hisense is a representative of a wide range of home electrical appliances and responds to consumer needs under an image that emphasizes "user-focused technology" and "premium quality" for customers to choose and use.

Mr. Tatsuhiro Nishioka Brand Manager, Global Operation Divion: Toshiba TV (TVS REGZA Corporation, JAPAN) said Toshiba TV is a leading TV brand that is recognized around the world as a premium-quality TV brand that comes with Japanese charm and style that is unique, simple, but stylish with innovation and modern technology. As the leader in technology and innovation, the product group Toshiba's TVs are meticulously created from high-end to basic TVs that come with the most realistic and excellent picture and sound quality, as well as meeting and responding to the lifestyle needs of a variety of customers.



Opening our first showroom in Thailand at INNOLIVING-EMSPHERE, we are preparing to showcase high-end to mid-range models with the latest technology, the innovative REGZA ZR from Toshiba, and a nostalgic photo booth organized by Showcasing retro Toshiba TVs from the 1970s, for this showroom we want to give Thai consumers an immersive experience with Toshiba TV technology.

"We are very proud to launch our premium showroom in Bangkok this time. In Japan, Toshiba has been the number 1 quality TV brand in the Japanese market for 2 years, with a volume share of 24.9% in 2023, and we are also expanding our business in Thailand quickly as well.



Mr. Adrien Mousset, Sales & Marketing Director (AEC Region) of Gorenje said that Gorenje 'European premium kitchen appliances' will help your comfort in your everyday life. At this showroom, customers will gain experience with electrical appliances beautifully designed and that can meet their needs. In addition, the company places importance on maintaining a sustainable environment and recently, was awarded for it's efforts by the EcoVadis Silver Medal.

Gorenje is a lifestyle brand and collaborates with world-renowned designers like Philippe Starck and Ora Ito who signed their latest collections. The high-end and elegant design will suit classic to modern design kitchens. homeowners who love design or interior designers can come to see and try all the products at this showroom. It will help give you inspiration for decorating your home as well.



With minimalistic design and easy to use functions. we believe that innovation and technology and completely new services combined with modern features are the reason for our slogan: Life Simplified. We believe that having a showroom will help create a good experience for customers.

For Thailand, Gorenje are in the market since 2017 and distributing through our kitchen partners which we be able to display just a few models to match to the space and area. So, this showroom will be the place where we can show our full range of products. It is also nice for the homeowner or interior designer to be able to get inspired by our designer collection. Because here we can display

collections from both Philippe Starck and ORA ITO. At this showroom, we will organize cooking activities for customers throughout the year. We have a Live island kitchen, that will allow customers to come experience and try out our products because we believe that the kitchen is not just a part of the house but is the center of the family. Therefore, it is not surprising that the movie industry often picks up stories about the kitchen to inspire us amidst an atmosphere filled with happiness.



Ms.Hermina Kovacic Global PR & Marketing (Asko) : said that Asko has High-end kitchen appliances with a unique Scandinavian design Outstanding with modern innovative technology. The elegant craftmanship using high-end and durable materials combined with the most advanced

cooking precision technologies, fully meets the needs of every user with its functionalities and provide the best cooking experience to its users. Asko also intends to develop environmentally friendly products, with a focus on energy-efficient design and the use of long-lasting, environmentally friendly materials in production.



In addition, the market for luxury to ultra-luxury home projects in Thailand can continues to grow. We, therefore, believe that bringing Asko into Thailand will bring color and help this group of customers have more diverse options. This showroom, besides giving opportunities for customers who are homeowners to come and see the products for themselves. It can also be a meeting place for our business partners to exchange good experiences about our various products.

Collaboration of 4 world-famous brand partners, such as Hisense, Toshiba, Gorenje, and Asko in creating the INNOLIVING-EMSPHERE showroom on the 2nd floor of Emsphere Shopping Center. It is so that customers can experience and have access to innovative technology in electrical appliances, including electronic devices in the home, to create an experience that inspires them to live a life combined with technology that is at the next level for even more convenience.
Pages: 1 2 [3] 4 5 ... 10