Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - fh400

Pages: [1] 2 3 ... 147
1
โรงพยาบาลพระรามเก้า จัดงานฉลองครบรอบ 32 ปี สุดคูล
"เปลี่ยนกระเช้า...เป็นต้นไม้" พร้อมชวนคนไทย "โอบกอดสุขภาพดีไปด้วยกัน"


โรงพยาบาลพระรามเก้า จัดงานฉลองครบรอบ 32 ปี สุดคูล สานต่อแนวคิด "โรงพยาบาลสีเขียว" เปลี่ยนกระเช้า...เป็นต้นไม้ สร้างพื้นที่สีเขียวภายในโรงพยาบาล เพิ่มออกซิเจน ส่งต่อความร่มรื่นให้ผู้มาใช้บริการ รวมถึงทีมแพทย์และเจ้าหน้าที่ทุกคน พร้อมเดินหน้าชวนคนไทย 'โอบกอดสุขภาพดีไปด้วยกัน' ด้วยปณิธาน 'HEALTHCARE YOU CAN TRUST' มุ่งหวังให้คนไทยสุขภาพดีขึ้นในทุก ๆ วัน โดยมี นายแพทย์เสถียร ภู่ประเสริฐ กรรมการผู้อำนวยการโรงพยาบาลพระรามเก้า พร้อมด้วย นายแพทย์วิทยา วันเพ็ญ ผู้ช่วยผู้อำนวยการโรงพยาบาลพระรามเก้า, รศ.พญ.รวีรัตน์ สิชฌรังษี ที่ปรึกษาศูนย์โรงพยาบาลออนไลน์, คุณสุณิตรา สุทธากร รองผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ และ คุณขมาภรณ์ ธัมพิพิธ รองกรรมการผู้อำนวยการฝ่ายบัญชีและการเงิน ให้การต้อนรับแขกผู้เกียรติที่มาร่วมแสดงความยินดี ณ LED Wall ชั้น 1 อาคาร B โรงพยาบาลพระรามเก้า

2
"สตาร์มาร์ค" ร่วมกับ "โฮมโปร" กับมหกรรมลดสุดเดือด HomePro SUPER EXPO
ชุดครัวลดสูงสุด 25% ทุกสาขา ครัวสวยดั่งใจ ครบจบทุกความต้องการ


"สตาร์มาร์ค" แบรนด์ครัวชั้นนำ ร่วมกับ "โฮมโปร" กับมหกรรมลดสุดเดือด HomePro SUPER EXPO เร็วกว่า คว้าก่อน ครัวสวยดั่งใจ ครบจบทุกความต้องการ ให้คุณได้เป็นเจ้าของครัวกับชุดครัวบิวท์อิน ชุดครัว Compact และหน้าบานครัวปูน จัดโปรโมชันพิเศษลดสูงสุดถึง 25% และรับฟรี เครื่องใช้ไฟฟ้าสุดพิเศษให้คุณได้สนุกกับการทำอาหารทุกมื้อ โดยทางสตาร์มาร์คมีทีมผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษาฟรีเพื่อเนรมิตชุดครัวในฝันให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณ ตั้งแต่วันที่ 25 ก.ค. 2567 – 29 ก.ค. 2567 ที่โฮมโปรทุกสาขา

3
แบรนด์ซุปไก่สกัด จัดกิจกรรม "Targeted Samplings" ส่งต่อพลังคาร์โนซีน
แจกต่อเนื่อง 7 วัน บุก 200 ออฟฟิศทั่วประเทศ กว่า 360,000 ขวด


แบรนด์ซุปไก่สกัด โดย บริษัท ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำตลาดอาหารเสริมสุขภาพภายใต้ตราผลิตภัณฑ์แบรนด์ในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชีย จัดกิจกรรม "Targeted Samplings" ภายใต้แคมเปญ "Give BRAND'S, Get Brain" เดินสายบุกแจกสินค้าตัวอย่างตลอดปี ตอกย้ำถึงคุณประโยชน์ของคาร์โนซีนในแบรนด์ซุปไก่สกัด พร้อมมอบแบรนด์ซุปไก่สกัดต่อเนื่อง 7 วัน เอาใจหนุ่มสาวคนทำงานรุ่นใหม่ถึงหน้าออฟฟิศ มุ่งสร้างประสบการณ์ตรงบูสต์ความพร้อมทำงานและกิจกรรมในทุกวัน ผ่านกลยุทธ์ Experience & Benefit Marketing ควบคู่การครีเอทเทรนด์การดื่มแบรนด์ทุกเช้าและสร้างพฤติกรรมการดื่มแบบต่อเนื่อง (Ritualization) ต่อยอดสู่ Brand Loyalty ในใจผู้บริโภค เร่งขยายฐานลูกค้าใหม่พร้อมรักษาฐานลูกค้าเดิม ตั้งเป้าบุก 200 ออฟฟิศ แจกแบรนด์ซุปไก่สกัดรวม 360,000 ขวด ภายในปี 2567


นางจุฑามาศ งามจิตรกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์แบรนด์ซุปไก่สกัด บริษัท ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่ากิจกรรม "Targeted Samplings" ภายใต้แคมเปญ "Give BRAND'S, Get Brain" นับเป็น Always-on Activity กิจกรรมทางการตลาดใหญ่ของแบรนด์ซุปไก่สกัดในปีนี้ ที่มุ่งขยายฐานลูกค้าใหม่ที่เป็นหนุ่มสาวออฟฟิศและคนรุ่นใหม่ ที่มีไลฟสไตล์การทำงานที่แอคทีฟ ต้องคิด วิเคราะห์ และแก้ปัญหาสิ่งต่าง ๆ อย่างรวดเร็ว จึงใช้กลยุทธ์ Experience & Benefit Marketing ตอกย้ำถึงคุณประโยชน์ของแบรนด์ซุปไก่สกัด ซึ่งมีคาร์โนซีน และวิตามินบี12 ที่มีส่วนช่วยให้สมองทำงานได้อย่างเต็มที่ และสร้างประสบการณ์ตรง ในการเตรียมสมองให้พร้อมคิดและใช้งานในแต่ละวัน ช่วยให้การทำงานมีประสิทธิภาพและเสร็จสมบูรณ์ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ นอกจากนี้ยังมุ่งสร้างเทรนด์ และกระตุ้นการดื่มแบรนด์ซุปไก่สกัดทุก ๆ วันในตอนเช้าอย่างต่อเนื่อง ทั้งในลูกค้าใหม่ที่ยังไม่เคยลองดื่มแบรนด์ซุปไก่สกัดและลูกค้าเดิมอีกด้วย


กิจกรรมภายใต้แคมเปญ ประกอบด้วย การจัดโรดโชว์เพื่อให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ และตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับแบรนด์ซุปไก่สกัดให้กับพนักงานออฟฟิศ พร้อมมอบแบรนด์ซุปไก่สกัดขนาด 70 มล. ทั้งหมด 7 ขวด มูลค่าขวดละ 60 บาท ให้ดื่มทุกเช้าต่อเนื่องกัน 7 วัน ตั้งแต่วันจันทร์ – วันอาทิตย์ ซึ่งทำให้ผู้ดื่มสัมผัสได้ถึง ความแตกต่างในด้านประสิทธิภาพการสร้างความพร้อมในการทำงานและคิดวิเคราะห์ โดยตั้งเป้าจะสามารถสร้างการรับรู้และมอบแบรนด์ซุปไก่สกัดจำนวนกว่า 360,000 ขวด คิดเป็นมูลค่า 21.6 ล้านบาท ให้กับหนุ่มสาวออฟฟิศ กว่า 35,000 คน ใน 200 ออฟฟิศทั่วประเทศ ตลอดปี 2567


นอกจากการจัดกิจกรรมเชิงรุกไปยังกลุ่มเป้าหมายแล้ว ยังตอกย้ำ Key Message สร้างการจดจำและ ความเข้าใจเกี่ยวกับคุณประโยชน์ของ "คาร์โนซีน" (Carnosine) ซึ่งเป็นโปรตีนไดเปปไทด์ขนาดเล็ก มีส่วนช่วยให้สมองทำงานได้อย่างเต็มที่ และยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของสมองส่วนหน้า ซึ่งเกี่ยวข้องกับการประมวลผล การตัดสินใจ ความคิด กระตุ้นการทำงานของสมองและระบบประสาท เพิ่มสมาธิและการจดจ่อ รวมถึงชะลอ ความเหนื่อยล้าของสมองและช่วยลดความกังวล แม้ร่างกายจะสามารถสร้างคาร์โนซีนได้เอง แต่เมื่ออายุมากขึ้น ความสามารถในการสร้างคาร์โนซีนอาจลดน้อยลง ซึ่งนอกจากการรับประทานอาหารที่ช่วยดูแลสุขภาพของสมองแล้ว หนุ่มสาวออฟฟิศยังควรดูแลร่างกายให้แข็งแรงอยู่เสมอ ด้วยการรับประทานอาหาร, ออกกำลังกาย, และพักผ่อนให้เพียงพออย่างเหมาะสม


โดยในขณะนี้ ทางแบรนด์ซุปไก่สกัดกำลังเปิดรับออฟฟิศทุกพื้นที่ ที่ต้องการให้ทีมโรดโชว์ไปจัดกิจกรรม "Targeted Samplings Give BRAND'S, Get Brain แจกสินค้าตัวอย่าง บุกถึงออฟฟิต แจก-ชิมต่อเนื่องติดกันทั้งสัปดาห์" โดยไม่มีค่าใช้จ่าย โดยสามารถสอบถามรายละเอียดและแจ้งความประสงค์มาที่ LinkedIn : Suntory Beverage & Food (Thailand), Facebook: Suntory Beverage & Food Thailand, หรือ Email : duangdern.chokdee@suntory.com

4
"สตาร์มาร์ค" ร่วมกับ "โฮมโปร" ลดกระหน่ำ ช้อปท้าฝน Rainy Kitchen Sale
จัดโปรฯ ลดสูงสุด 25% ทุกสาขา เอาใจคนรักการทำอาหาร เนรมิตห้องครัวให้สวยได้ดั่งใจ


"สตาร์มาร์ค" แบรนด์ครัวชั้นนำ ร่วมกับ "โฮมโปร" จัดโปรโมชันลดกระหน่ำ ช้อปท้าฝน Rainy Kitchen Sale เอาใจคนรักการทำอาหาร เนรมิตห้องครัวให้สวยได้ดั่งใจ ให้คุณได้เป็นเจ้าของครัวกับชุดครัวบิวท์อิน ชุดครัว Compact และหน้าบานครัวปูน จัดโปรโมชันพิเศษลดสูงสุดถึง 25% และรับฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้าให้คุณได้สนุกกับการทำอาหารมากขึ้น ทางสตาร์มาร์คมีทีมผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษาฟรีเพื่อเนรมิตชุดครัวในฝันให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณ ตั้งแต่วันที่ 15 ก.ค. 2567 – 29 ก.ค. 2567 ที่โฮมโปรทุกสาขา

5
PDPC ลงนามความร่วมมือ EXIM BANK
ตั้งเป้าเปลี่ยน MOU เป็น M-O-Do กระตุ้นธุรกิจภาคสถาบันการเงิน "ป้องกัน-ระวัง-เข้าใจ" การละเมิดข้อมูลส่วนบุคคล สร้างความเชื่อมั่นให้ผู้ลงทุน


นับเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญที่สององค์กรใหญ่ นำโดย สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย (EXIM BANK) ผนึกกำลังความร่วมมือ กระตุ้นธุรกิจภาคสถาบันการเงิน "ป้องกัน-ระวัง-เข้าใจ" การละเมิดข้อมูลส่วนบุคคล สร้างความเชื่อมั่นให้ผู้ลงทุน จัดเก็บข้อมูลส่วนบุคคลให้ปลอดภัย หยุดการรั่วไหล สร้างความเชื่อมั่น เพื่อธุรกิจที่ยั่งยืน

งานนี้สองผู้บริหาร ดร.ศิวรักษ์ ศิวโมกษธรรม เลขาธิการคณะกรรมการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (สคส.) หรือ PDPC พร้อมด้วย ดร.รักษ์ วรกิจโภคาทร กรรมการผู้จัดการ ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย (EXIM BANK) ประกาศชัดในพิธีลงนามความร่วมมือว่า ทั้งสองหน่วยงาน จะทำให้การเซ็น MOU ในครั้งนี้ เป็น M-O-Do โดยทั้งสององค์กรจะลงมือทำทุกอย่างให้เป็นรูปธรรม เพราะปัจจุบันการละเมิดข้อมูลส่วนบุคคลในโลกไซเบอร์ สร้างความเสียหายให้แก่ทุกภาคส่วน

ดังนั้นการสร้างความเชื่อมั่น "คือสิ่งที่สำคัญที่สุด" มาร่วมตะโกนดัง ๆ ให้โลกรู้ "ข้อมูลส่วนตัวสำคัญที่สุด" นักลงทุนได้ยินแบบนี้แล้ว บอกเลยว่า "สบายใจ" ได้เลย เซ็นจริง ทำจริง แน่นอน

6
โรงพยาบาลพระรามเก้า สานต่อแนวคิด "โรงพยาบาลสีเขียว"
ฉลองครบรอบ 32 ปี สุดคูล "เปลี่ยนกระเช้า" เป็น "ต้นไม้" สร้างพื้นที่สีเขียวในโรงพยาบาล


โรงพยาบาลพระรามเก้า สานต่อแนวคิด "โรงพยาบาลสีเขียว" ฉลองครบรอบ 32 ปี สุดคูล "เปลี่ยนกระเช้า" เป็น "ต้นไม้" สร้างพื้นที่สีเขียว เพิ่มออกซิเจน ส่งต่อความร่มรื่นให้ผู้มาใช้บริการ รวมถึงทีมแพทย์และเจ้าหน้าที่ทุกคน โดยงานนี้ นายแพทย์เสถียร ภู่ประเสริฐ กรรมการผู้อำนวยการโรงพยาบาลพระรามเก้า บอกว่า ปีนี้โรงพยาบาลพระรามเก้า ครบรอบ 32 ปี จึงอยากส่งต่อสิ่งดี ๆ ให้กับคนไข้ที่มาใช้บริการในโรงพยาบาล ภายใต้แนวคิด "โอบกอดสุขภาพดีไปด้วยกัน" อยากเชิญชวนให้ทุกท่านที่จะมาร่วมแสดงความยินดีในการเติบโตของโรงพยาบาล "เปลี่ยนกระเช้า" เป็น "ต้นไม้" เพราะ "ต้นไม้" หนึ่งต้น สามารถดูดซับมลพิษ เพิ่มออกซิเจน สร้างความสดชื่นให้ผู้ที่มาใช้บริการ "สร้างสิ่งแวดล้อมที่ดี เพื่อสุขภาพที่ดีขึ้นในทุก ๆ วัน"

ฟังแบบนี้แล้ว ต้องบอกว่าเป็นแนวคิดที่ดีงามตามแบบฉบับ โรงพยาบาลพระรามเก้า จริง ๆ แล้วอย่าลืมมาร่วมสร้างพื้นที่สีเขียว...โอบกอดสุขภาพดีไปด้วยกัน

7
เกินต้าน! ยืนหนึ่งความเป็นที่สุด!
รวมดาวเด่น "นักธุรกิจ" คับคั่ง ศิลปิน "นูโว" จัดเต็มส่งความสุขสุด ๆ ไปเลย
ใน "วันแห่งเกียรติยศซูเลียน DAY OF HONOUR 2024"


อภิมหางานใหญ่ที่สุดแห่งปีกับการรวมพลดาวเด่นนักธุรกิจซูเลียนครั้งสำคัญ ที่จัดโดย บริษัท ซูเลียน (ประเทศไทย) จำกัด ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ในงาน "วันแห่งเกียรติยศซูเลียน DAY OF HONOUR 2024" ณ สำนักงานใหญ่ บริษัท ซูเลียน (ประเทศไทย) จำกัด งานนี้ถือได้ว่าเป็นการรวมตัวของนักธุรกิจซูเลียนกว่าพันชีวิต และมีกิจกรรมให้ได้ร่วมสนุกตลอดทั้งวัน

เริ่มงานอย่างเป็นทางการในช่วงเช้ากับขบวนเกียรติยศ ที่ นายปิยะวัฒน์ จุลล์จักรวงศา ประธานกรรมการ บริษัท ซูเลียน (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมคณะผู้บริหาร เจ้าภาพใหญ่ของงาน และคณะผู้นำจากกลุ่มประเทศอาเซียน มารวมตัวกันอย่างพร้อมเพรียงในชุดสวยหล่อจัดเต็ม และใบหน้าเต็มไปด้วยรอยยิ้มความสดใส จากนั้นขบวนพาเหรดสุดยิ่งใหญ่เพื่อเฉลิมฉลอง "วันแห่งเกียรติยศซูเลียน DAY OF HONOUR 2024" สุดตระการตา ก็เริ่มต้นทยอยเข้าสู่งาน พร้อมตรึงใจชาวซูเลียนให้ได้บันทึกภาพไว้อย่างมากมาย จากนั้นทุกคนในงานต่างใจจดใจจ่อกับการร่วมเป็นสักขีพยานในการประกาศผล ตำแหน่งไดมอนด์สตาร์ และ Distributor of The Year 2023 ผู้จัดจำหน่ายยอดเยี่ยมแห่งปี ที่นักธุรกิจซูเลียนต่างทยอย ขึ้นรับรางวัลด้วยความภาคภูมิใจ



จากนั้นถึงเวลาสำคัญที่ทุกคนรอคอยกับศิลปิน นูโว ที่ ก้อง-โจ-จอห์น-เต๋อ-สุ-ใหม่ คัดสรรเพลง ให้กับทุกคนได้ปลดปล่อยพลังกันอย่างเต็มที่

ปิดท้ายการจับรางวัลใหญ่ รถยนต์ รถจักรยานยนต์ และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท งานนี้จัดหนักขนรางวัลมาเพียบ จับแจกผู้โชคดีในทันที ทุกคนปลื้มปริ่มรับความสุขกลับบ้านไปอย่างเต็ม ๆ สมกับเป็น "วันแห่งเกียรติยศซูเลียน DAY OF HONOUR 2024" จริง ๆ

สนใจเป็นส่วนหนึ่งของพลังสร้างสรรค์ในครอบครัว "ซูเลียน" สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ทาง Line: @zhulianthailand, Fanpage Facebook: zhulianmarketing, www.Zhulian.co.th











8
ไดกิ้น เซ็น MOU ร่วมจัดโครงการ "ไดกิ้น ช่างแอร์ดีดี ชุมชน"
สร้างอาชีพช่างเครื่องปรับอากาศ พัฒนาคุณภาพชีวิตในชุมชนที่ยั่งยืน


บริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด ลงนาม MOU ร่วมกับ กรมส่งเสริมการเรียนรู้ (สกร.) ระดับเขตห้วยขวาง จัดกิจกรรมพัฒนาการเรียนรู้โครงการ "ไดกิ้น ช่างแอร์ดีดี ชุมชน" ร่วมมอบอุปกรณ์เครื่องมือและเครื่องปรับอากาศ พร้อมจัดอบรมทักษะสำหรับการประกอบอาชีพช่างเครื่องปรับอากาศแก่ผู้คนในชุมชน เพื่อสร้างรายได้และคุณภาพชีวิตที่ดี มุ่งเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างชุมชนที่ยั่งยืน

นายเจษฎา ทรัพย์เจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด เผยว่า ไดกิ้น ดำเนินธุรกิจโดยยึดเป้าหมายมุ่งสู่การเป็นองค์กรที่ได้รับความไว้วางใจจากสังคม เราจึงผลักดันให้บริษัทเข้าไปมีส่วนร่วมในการสนับสนุนกิจกรรมต่าง ๆ ในสังคม โดยเฉพาะด้านการศึกษา รวมถึงการส่งเสริมด้านอาชีพ เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีที่เข้าถึงชุมชนในทุกระดับ ซึ่งครั้งนี้ บริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด ได้ร่วมกับ "กรมส่งเสริมการเรียนรู้ (สกร.) ระดับเขตห้วยขวาง" ในการลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) จัดกิจกรรมพัฒนาการเรียนรู้ตลอดชีพแก่ผู้ด้อยโอกาสทางการศึกษา ผ่านโครงการ "ไดกิ้น ช่างแอร์ดีดี ชุมชน" ภายใต้แนวคิดผนึกกำลังเพื่อพัฒนาทักษะด้านเครื่องปรับอากาศสำหรับใช้ในการทำงาน เพื่อสร้างรายได้และคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้คนในชุมชนอย่างยั่งยืน ภายใต้โครงการ "Think Earth Urban Action" ร่วมกับ บริษัท สยามกลการ จำกัด



อีกทั้ง ไดกิ้นยังมุ่งหวังให้โครงการ "ไดกิ้น ช่างแอร์ดีดี ชุมชน" เป็นอีกความร่วมมือที่ช่วยต่อยอดด้านการรักษาสภาพแวดล้อม เนื่องจากไดกิ้นเห็นว่าชุมชนขนาดเล็กมักประสบปัญหาคล้ายคลึงกันในเรื่องการเดินทางเข้าไปซ่อมบำรุงเครื่องปรับอากาศตามที่อยู่อาศัย เนื่องจากสภาพถนนในชุมชนที่ไม่สะดวกแก่การสัญจรโดยรถยนต์ จนส่งผลกระทบให้หลายครอบครัวต้องใช้เครื่องปรับอากาศที่ขาดการบำรุงรักษา ทำให้เครื่องปรับอากาศใช้พลังงานไฟฟ้าสูงและเสี่ยงต่อการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์มากขึ้น ซึ่งจะสร้างผลเสียในเรื่องของความเป็นกลางทางคาร์บอน หรือ Carbon Neutrality

การลงนาม MOU โครงการ "ไดกิ้น ช่างแอร์ดีดี ชุมชน" ไดกิ้นได้ร่วมมอบเครื่องปรับอากาศและเครื่องมือล้างทำความสะอาด จำนวน 4 ชุด พร้อมจัดการอบรมในเนื้อหาหลักสูตรที่มุ่งเน้นให้ผู้ผ่านการอบรมสามารถนำความรู้และเทคนิคที่ได้จากโครงการฯ ไปใช้ประกอบอาชีพอย่างมีคุณภาพ โดยครั้งนี้ เราได้จัดอบรมขึ้นที่ชุมชนพระราม 9 ณ มูลนิธิบ้านพระพร และชุมชนลาดพร้าว 45 และจะนำรูปแบบของโครงการขยายไปยังชุมชนอื่นอย่างต่อเนื่อง



"นอกเหนือจากเป้าหมายหลักในการพัฒนาความเป็นอยู่ในชุมชนให้ดีขึ้นแล้ว ไดกิ้นยังมุ่งหวังถึงผลลัพธ์จากเครือข่ายช่างระดับชุมชน ซึ่งเป็นฐานสำคัญที่ช่วยให้เครื่องปรับอากาศสามารถทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ และช่วยลดปริมาณการปล่อยก๊าซเรือนกระจกลงอย่างต่อเนื่องในระยะยาว จนนำไปสู่การสร้างอากาศสะอาดอย่างสมบูรณ์แบบ หรือ Net Zero ที่เราตั้งเป้าให้สำเร็จภายในปี 2050" นายเจษฎา ทรัพย์เจริญ เสริมทิ้งท้าย

9
อีกหนึ่งที่สุดของความภูมิใจของนักธุรกิจซูเลียน
รางวัล Distributor of The Year 2023
ใน "วันแห่งเกียรติยศซูเลียน DAY OF HONOUR 2024"


นับเป็นรางวัลแห่งความสำเร็จ ที่นักธุรกิจซูเลียนต่างมุ่งมั่น และรอคอยรางวัลนี้ด้วยความภาคภูมิใจในทุก ๆ ปี กับการเป็นหนึ่งในผู้จัดจำหน่ายยอดเยี่ยมแห่งปี รางวัล Distributor of The Year ที่ปีนี้ถูกประกาศขึ้นในงานใหญ่ "วันแห่งเกียรติยศซูเลียน DAY OF HONOUR 2024" ซึ่งเจ้าของรางวัล รางวัล Distributor of The Year 2023 ได้แก่ RCD วิลินรัตน์ ยานยา, RCM สุมาลี ราชเดิม, RCD KHOUNTHAVY SOUKPHAKDY และ RCM SUM SOK HEANG รับรางวัลสายสะพายและถ้วยเกียรติยศ การันตีความพยายามและลงมือทำธุรกิจอย่างเต็มที่ โดยทาง บริษัท ซูเลียน (ประเทศไทย) จำกัด และนักธุรกิจซูเลียนคนอื่น ๆ ขอแสดงความยินดีมา ณ โอกาสนี้

10
"เต้ย-จรินทร์พร" สุดซึ้ง "พ่อ" ผ่าตัดเปลี่ยนไตสำเร็จ
ขอบคุณ "คุณคนใจดี" ผู้บริจาคไต


ทำเอาแฟน ๆ ต่างลุ้นและเอาใจช่วยนางเอกสาว "เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ" และครอบครัวให้ผ่านมรสุมลูกใหญ่ในเรื่องสุขภาพของ "คุณพ่อ-พงษ์ชัย จุนเกียรติ" ได้อย่างราบรื่น ล่าสุดเจ้าตัวได้ควงแขน "คุณพ่อ-พงษ์ชัย จุนเกียรติ" มาร่วมแชร์เรื่องราวดี ๆ หลังคุณพ่อผ่าตัดเปลี่ยนไตใหม่สำเร็จ กลับมาสุขภาพแข็งแรง และสามารถใช้ชีวิตตามปกติ ผ่านทางช่องยูทูปส่วนตัว https://www.youtube.com/@toeyjarin

งานนี้ "เต้ย" และคุณพ่อ เล่าเรื่องการผ่าตัดด้วยรอยยิ้มแห่งความสุข ฟ้าหลังฝนงดงามเสมอ ซึ่งปีที่แล้ว "เต้ย" เคยให้สัมภาษณ์กับพี่ ๆ นักข่าวว่า มีคนใจดีบริจาคไตให้ "พ่อ" หลังจากที่รอคิวนานเกือบ 1 ปี รู้สึกขอบคุณและขอตั้งจิตอธิษฐานให้ผู้บริจาค เหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้เธอเข้าใจถึง "ความสำคัญของการบริจาคอวัยวะ" เป็นอย่างมาก

การบริจาคอวัยวะ คือ การให้ที่ยิ่งใหญ่ มีความสุขทั้งผู้ให้และผู้ที่ได้รับ เหมือนดั่งเช่นครอบครัวของ "เต้ย" ที่ตอนนี้ "พ่อ" ได้กลับมาใช้ชีวิตตามปกติ ร่างกายแข็งแรง ไม่ต้องทรมานจากการเจ็บป่วยอีกต่อไป พร้อมบอกเกร็ดความรู้เรื่องโรคไตและในการดูแลตัวเองให้รับมือกับโรคนี้ได้อย่างละเอียดยิบ

สุดท้าย "เต้ย" และคุณพ่อ ขอขอบคุณ "คุณคนใจดี" ผู้บริจาค รวมถึงทีมแพทย์ โรงพยาบาลพระรามเก้า ที่ช่วยผ่าตัดปลูกถ่ายไตให้พ่อ จากประสบการณ์ "การผ่าตัดของพ่อ" เต้ยรู้สึกซึ้งใจมาก ๆ เป็นอีกเรื่องราวดี ๆ ที่สาวเต้ยอยากส่งต่อให้แฟนคลับและทุก ๆ คน หันมาใส่ใจสุขภาพ หมั่นตรวจเช็คร่างกาย ออกกำลังกายสม่ำเสมอ ดูแลคนในครอบครัวให้ดีที่สุด และอยากจะเชิญชวนทุกคนที่แข็งแรงร่วมบริจาคอวัยวะ ส่งต่อการให้ที่ดีแบบนี้ต่อไป

ติดตามเรื่องราวทั้งหมดนี้ คลิปเต็ม ๆ ได้ที่ https://www.youtube.com/@toeyjarin

11
NocNoc ครีเอทงานบ้านและไลฟ์สไตล์ใหญ่ที่สุดใจกลางเมือง "NocNoc Fair 2024"
รวมทุกเส้นทาง สู่บ้านในฝัน ให้ค้นหาสไตล์และไอเดียตลอดทั้งงาน
23-28 ก.ค. 2567 นี้ ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์


'NocNoc' ครีเอทงานบ้านและไลฟ์สไตล์ใหญ่ที่สุดใจกลางเมือง สร้างประสบการณ์ให้ทุกคนได้ค้นหาไอเดีย และสไตล์การแต่งบ้าน ในงาน "NocNoc Fair 2024" รวมทุกเส้นทาง สู่บ้านในฝัน

มัดรวมไฮไลต์หลากหลายโซนพื้นที่ตั้งแต่ Creative and Innovation ให้ทุกคนได้ค้นหาหลากหลายสไตล์บ้านที่เป็นตัวคุณผ่าน AR Room Scene , Animal Spirit และ NocNoc GPT , โซนพื้นที่บริการปรึกษาและออกแบบ ฟรี! โดยผู้เชี่ยวชาญจาก NocNoc Home Solution และโซนพื้นที่ Secret Room Idea สไตล์ 'โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน' ศิลปิน-ผู้บริหารชื่อดัง ที่มาร่วมแชร์ไอเดีย และสไตล์การแต่งห้องในแบบ CEO กับ Work ที่ไร้ Balance และโซนพื้นที่ช้อปของแต่งบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า และสินค้าไลฟ์สไตล์ จากกว่า 30 ร้านค้าที่มาร่วมออกงาน และอีกกว่า 1,000 ร้านค้าบนออนไลน์ ลดสูงสุดกว่า 85%*

ภายในงานยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกพร้อมสร้างประสบการณ์แต่งบ้านแบบครบทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็น InspiREALtion Talk พบกับหมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ที่จะมาบอกเล่าการแต่งบ้านให้กินดีอยู่ดีตามแบบ 12 ราศี ในวันที่ 27 ก.ค. 2567 เวลา 15.00 น. และวันที่ 28 ก.ค. 2567 เวลา 15.00 น. เพลิดเพลินไปกับมินิคอนเสิร์ตจาก คุณโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร พร้อมแชร์ประสบการณ์เส้นทางสู่เรือนหอในฝัน

พร้อมร่วมกิจกรรมรับของรางวัลอีกมากมายเพียงแค่ร่วมสนุกกับ NocNoc Check-in , NocNoc Club , Animal Spirit และ AR Room Scene พร้อมแชร์ผลลัพธ์ที่ได้ลงในโซเชียลมีเดียแล้ว Tag มาที่ NocNocth และ ติด #NocNoc #NocNocFair2024 ลุ้นรับรางวัลใหญ่ เฟอร์นิเจอร์แต่งห้อง สไตล์ Mid-Century Modern และ Scandinavian มูลค่ารวมกว่า 140,000 บาท*

ห้ามพลาด!!! ปักหมุดเช็คอินที่งาน NocNoc Fair 2024 ตั้งแต่วันที่ 23-28 กรกฎาคม 2567 นี้ ที่ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ลองมาดูแล้วจะรู้ว่าเส้นทางสู่บ้านในฝันของคุณเป็นจริงได้ที่ NocNoc Fair 2024 งานนี้งานเดียวเท่านั้น! โหลดแอป NocNoc https://bit.ly/3XOoyRk แล้วมาช้อปที่งานเลย! หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3xxhKwH *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

12
ไวไว...มอบทุน ให้น้อง ๆ
ในโครงการ ทำวันนี้...ทำไวไว มอบทุนการศึกษา "สานฝันให้น้อง" ปีที่ 4


นายอำนวย อ่ำเจริญ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป "ไวไว" เป็นตัวแทนมอบทุนการศึกษาจำนวน 4 ทุน ให้แก่น้อง ๆ โรงเรียนท่าข้ามพิทยาคม จังหวัดชลบุรี ภายใต้โครงการ ทำวันนี้ทำไวไว มอบทุนการศึกษา "สานฝันให้น้อง" ปีที่ 4 เพื่อสนับสนุนให้น้อง ๆ เยาวชนคนรุ่นใหม่ที่มีความสามารถให้กล้าคิด กล้าทำ กล้าแสดงออกอย่างสร้างสรรค์ เติบโตขึ้นเป็นบุคคลที่มีคุณภาพในอนาคต

13
"สตาร์มาร์ค" ร่วมสนับสนุนสร้าง "ห้องครัวอิ่มท้อง by STARMARK"


นางสาวณัฐปภัสร์ ศรีสกุลภิญโญ (ที่ 4 ซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์มาร์คแมนูแฟคเชอร์ริ่ง จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบชุดครัวและผลิตเฟอร์นิเจอร์ Built-in ตกแต่งระดับพรีเมียม พร้อมทีมงาน ร่วมส่งมอบ "ห้องครัวอิ่มท้อง by STARMARK" ห้องครัวชุดบิลท์อินที่ถูกออกแบบมาเพื่ออำนวยความสะดวกในการประกอบอาหารให้กับน้อง ๆ รวมถึงคุณครู ศูนย์การศึกษาพิเศษ ประจำจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ หน่วยบริการหัวหิน โดยมี นางสาวสมปรารถนา นาวงษ์ ผู้ก่อตั้ง เพจอีจัน, ดร.ธีร์ ภวังคนันท์ รองเลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน, นางสาวทัศน์สุมา สมานมิตร ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการ เพจอีจัน และคณะร่วมรับมอบห้องครัว และเฟอร์นิเจอร์อื่น ๆ อย่างเป็นทางการ ณ ศูนย์การศึกษาพิเศษ ประจำจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ หน่วยบริการหัวหิน เมื่อวันก่อน

14
"บริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด" ร่วมยกระดับและพัฒนาฝีมือช่างปรับอากาศ
และนักเรียนอาชีวศึกษาภาคตะวันออก จ.จันทบุรี และ จ.ชลบุรี


บริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด ร่วมกับ ศูนย์บริหารเครือข่ายการผลิตและพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษา (CVM) และสถานศึกษาในสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา จัดกิจกรรมอบรมหลักสูตรเทคนิคการขาย การซ่อมบำรุงและการแก้ไขปัญหาเครื่องปรับอากาศระบบอินเวอร์เตอร์ ให้กับช่างเครื่องปรับอากาศ ครู นักเรียน นักศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา ในพื้นที่ภาคตะวันออก เพื่อยกระดับและพัฒนาฝีมือช่างเครื่องปรับอากาศ รวมถึงเพื่อให้นักเรียน นักศึกษามีความรู้และความพร้อมในการประกอบอาชีพช่างเครื่องปรับอากาศที่มีคุณภาพต่อไป


ล่าสุด สยามไดกิ้นเซลส์ ได้ส่งทีมงานฝึกอบรมและทีมงานการตลาด จาก บริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด ลงพื้นที่ไปเผยแพร่ความรู้แก่ผู้อบรมในด้านการขาย เรียนรู้เทคนิคการซ่อมบำรุงและการแก้ไขปัญหาเครื่องปรับอากาศ ทั้งภาคทฤษฎีและปฏิบัติ พร้อมหลักสูตรมุ่งเน้นให้ผู้ผ่านการอบรมสามารถนำความรู้และเทคนิคที่ได้ไปใช้ในการประกอบอาชีพและนำไปต่อยอดในสาขาอาชีพต่อไปในอนาคต ให้แก่ คณะทำงานศูนย์บริหารเครือข่ายการผลิตและพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษา ครู นักเรียน และนักศึกษา ในสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา ในพื้นที่ภาคตะวันออก รวมถึงช่างเครื่องปรับอากาศผู้สนใจทั่วไป ในบรรยากาศการเรียนและแลกเปลี่ยนประสบการณ์อาชีพสุดอบอุ่นและเป็นกันเอง ณ วิทยาลัยเทคนิคจันทบุรี จังหวัดจันทบุรี และ ณ วิทยาลัยเทคนิคชลบุรี จังหวัดชลบุรี วันก่อน


พบกับกิจกรรมอบรมหลักสูตรเทคนิคการขาย การซ่อมบำรุงและการแก้ไขปัญหา เครื่องปรับอากาศระบบอินเวอร์เตอร์ ให้กับช่างเครื่องปรับอากาศ ครูและนักเรียน นักศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษาในภาคเหนือ และภาคใต้ในครั้งต่อไป

15
หยุดเดา....ปวดหลัง-ไหล่-เข่า ไม่ควรปล่อยไว้
รพ.พระรามเก้า จัดโปรโมชันตรวจ MRI หลัง-ไหล่-เข่า
เช็กให้ชัวร์ !!!!! ออฟฟิศซินโดรม หรือสัญญาณเสี่ยง "โรคกระดูก"


โรงพยาบาลพระรามเก้า เอาใจคนรักสุขภาพและผู้ที่มีอาการปวดหลัง-ไหล่-เข่า เรื้อรัง จัดโปรโมชันตรวจ "หลัง-ไหล่-เข่า" ด้วยคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า (MRI) เช็กให้ชัวร์อาการปวดที่เป็นอยู่ คือ โรคออฟฟิศซินโดรม หรือสัญญาณเสี่ยงโรคกระดูก โดยผู้ที่สนใจสามารถซื้อแพ็กเกจตรวจเอกซเรย์ กระดูกสันหลังส่วนคอ, กระดูกสันหลังส่วนเอว, กระดูกสันหลังส่วนอก, กระดูกสันหลังทุกส่วน, ไหล่ซ้าย-ไหล่ขวา และข้อเข่าซ้าย-ข้อเข่าขวา ในราคาพิเศษ!!!! ทุกรายการเพียง 10,900 บาท

หากคุณมีอาการปวด "หลัง-ไหล่-เข่า" เรื้อรัง อาการเหล่านี้ไม่ควรปล่อยไว้ เพราะมันคือ สัญญาณเตือนของสารพัด "โรคกระดูก" สอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร.1270 หรือ Website: www.praram9.com / Line: lin.ee/vR9xrQs หรือ @praram9hospital และทาง Facebook: Praram9 Hospital หรือโทร. 1270 โรงพยาบาลพระรามเก้า HEALTHCARE YOU CAN TRUST เรื่องสุขภาพ…ไว้ใจเรา #Praram9Hospital

Pages: [1] 2 3 ... 147