enjoyjam.net

news & activity => news & activity => Topic started by: sianbun on March 11, 2009, 12:01:14 PM

Title: “สมอลล์รูม” เปิดตัว “ตุ๊กตา – เลเชอร์ ซองส์”
Post by: sianbun on March 11, 2009, 12:01:14 PM
“สมอลล์รูม” เปิดตัว “ตุ๊กตา – เลเชอร์ ซองส์” สาวน้อยมากความสามารถ กับดีกรีนักร้อง CU BAND



   หลังจากส่งสาวน้อยทายาทเจ้าของห้างเซ็นทรัล “น้องแพร์-จิราธิวัฒน์” มาเปิดตัวอัลบั้ม LEISURE SONGS (เลเชอร์ ซองส์) ของค่ายเพลง “สมอลล์รูม” กับผลงานอัลบั้มยามว่างที่รวบรวมเอาศิลปินหนุ่มสาวไว้ถึง 11 คน ล่าสุดได้ทีส่งความสนุกกับบทเพลง “รู้นะ” ของสาวแสนซนอย่าง “น้องตุ๊กตา-จมาพร แสงทอง” ที่พกพาความสามารถทางด้านการร้องเพลงแบบเต็มตัว ด้วยดีกรี 1 ในสมาชิกนักร้อง CU BAND ให้สัมภาษณ์ในครั้งนี้ว่า

   “เป็นคนชอบร้องเพลงเป็นชีวิตจิตใจอยู่แล้วค่ะ ตอนนี้ตุ๊กตาเรียนอยู่ปี3คณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ตอนปี2ก็ไปออดิชั่นเป็นนักร้องใน CU BAND ของจุฬาลงกรณ์ มหาวิทยาลัย ยากมากค่ะจำได้ว่าต้องผ่านการคัดเลือกอยู่3รอบได้กว่าจะได้เป็น พอรู้ผลก็ดีใจสุดๆค่ะ เพราะรู้ว่ามีรุ่นพี่อย่าง พี่รัดเกล้า , พี่ลูกหว้า ดูบาดู , พี่พิ้งค์ AF5 ที่เป็นนักร้องในCU BANDด้วยคือเก่งๆ กันทั้งนั้นเลย พอมีโอกาสได้มาเทสต์เสียงที่สมอลล์รูม แล้วได้เป็นหนึ่งในศิลปินกลุ่ม เลเชอร์ ซองส์ ก็ยัง งงๆ อยู่เลยค่ะว่าเอ..เราเข้ามาอยู่ตรงนี้ได้ยังไง แต่ก็ดีใจสุดๆค่ะ และก็จะทำให้ดีที่สุด อย่างเพลงที่ตุ๊กตาได้ร้องชื่อเพลงว่า “รู้นะ” เป็นแนวสนุกๆ เข้ากับตัวเองมากค่ะ เพราะพี่ๆ ทีมงานสมอลล์รูม ก็บอกว่านี้แหละเพลงของตุ๊กตา พอไปร้องโชว์ตามงานต่างๆ ก็มีคนร้องตามยิ่งดีใจเข้าไปใหญ่เลยค่ะ ส่วนตอนนี้ก็มีงานโชว์พ่วงกับพี่ๆ วงเสลอ เป็นแคมปัสที่ไปตามมหาวิทยาลัยทั่วกรุงเทพฯ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ตุ๊กตาด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ”
 
   ความสามารถที่ได้จากการฝึกฝนและความตั้งใจของ “น้องตุ๊กตา–จมาพร แสงทอง” ส่งผลให้เป็นหนึ่งในศิลปินกลุ่ม “เลเชอร์ ซองส์” กับบทเพลงน่ารักสะดุดหู “รู้นะ” ติดตามฟังได้ตามคลื่นวิทยุทั่วประเทศ