enjoyjam.net

ภาพยนตร์ => ข่าวภาพยนตร์ => Topic started by: happy on November 29, 2020, 05:59:31 PM

Title: “เบนเล่ย์ ฟิล์ม” ค่ายภาพยนตร์น้องใหม่ ทุ่มทุนสร้างภาพยนตร์รับวาเลนไทน์ ดึง “อนัน
Post by: happy on November 29, 2020, 05:59:31 PM
“เบนเล่ย์ ฟิล์ม” ค่ายภาพยนตร์น้องใหม่ ทุ่มทุนสร้างภาพยนตร์รับวาเลนไทน์
ดึง “อนันดา” ประกบ “มิน” พีชญา ครั้งแรกใน “ไสหัวไปนายส่วนเกิน”






เฉลิมพล สิริโชติวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบนเล่ย์ ฟิล์ม จำกัด

              แค่เปิดโปรเจ็กต์แรก  ค่ายภาพยนตร์น้องใหม่อย่าง เบนเล่ย์ ฟิล์ม​ก็ได้พระ-นางซูเปอร์สตาร์ อย่าง​ อนันดา เอเวอริงแฮม​และ​ “มิน” พีชญา  วัฒนามนตรี แสดงนำในภาพยนตร์ดราม่า-คอมิดี้ร่วมกันเป็นครั้งแรกใน​ “ไสหัวไปนายส่วนเกิน” ผลงานการกำกับการโดย​ สมเกียรติ วิทุรานิช


สมเกียรติ วิทุรานิช ผู้กำกับ




              โดยบรรยากาศงานบวงสรวงภาพยนตร์ คับคั่งไปด้วย ทีมงาน รวมถึงผู้บริหาร  พันธมิตรและสปอนเซอร์ นำโดย​ เฉลิมพล สิริโชติวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบนเล่ย์ ฟิล์ม จำกัด  พร้อมด้วยสปอนเซอร์อย่าง Jonson Wu Thisshop, คมสันต์ ลี Flash Express ,CEO ร่วมด้วยเหล่านักแสดงในเรื่องอย่าง​ “ซานิ” นิภาภรณ์ ฐิติธนการ, “หมอเจี๊ยบ” ลลนา ก้องธรนินทร์ “เมโกะ” ชนนิกานต์ เนตรจุ้ย “ใต้ฝุ่น” กนกฉัตร มรรยาทอ่อน​ ฯลฯ ที่มาร่วมงานท่ามกลางแสงแดดยามเช้าของวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน 2563 ที่ผ่านมา ณ  ศาลพระพิฆเนศ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด หลังพิธีบวงสรวงเหล่านักแสดงได้ถ่ายภาพร่วมกับผู้บริหาร ก่อนจะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน






              “วันนี้ถือเป็นฤกษ์งามยามดีของพวกเราที่ได้บวงสรวงภาพยนตร์ ไสหัวไปนายส่วนเกิน บอกตรงๆ ว่าตอนแรกได้ยินแค่ชื่อเรื่องเรายังนึกไม่ออกเลยว่าเนื้อเรื่องจะเป็นอย่างไร เราจึงอยากจะให้ไปดูภาพยนตร์เรื่องนี้เพราะเป็นเรื่องเกี่ยวกับความรัก และได้ทั้งน้ำตา รอยยิ้มและเสียงหัวเราะแน่นอน ก็อยากให้ติดตามภาพยนตร์ของพวกเรา 11 กุมภาพันธ์ปีหน้า เจอกันแน่อน”

              ภาพยนตร์เรื่อง “ไสหัวไปนายส่วนเกิน” พร้อมฉายต้อนรับวาเลนไทน์  11 กุมภาพันธ์ 2564 ในโรงภาพยนตร์